ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 381- 400

sontradooo


Chương 381: Khổ nhục kế

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

"Bà nội, Thấm Du biết rõ điều này mà, dù sao chuyện xấu trong nhà cũng không thể truyền ra ngoài."

Vị tiểu thư kia vốn còn muốn nói nhiều hơn nữa, nhưng sợ nhiều quá hóa dở, vì vậy lúc này mới khéo léo cùng lão thái thái nói lời từ biệt sau đó rời đi.

Sau khi người đi khỏi, trên mặt của lão thái thái đã khôi phục lại vẻ trầm ổn vốn có lên tiếng nói: "Lão Chung, ông sắp xếp người đi điều tra một chút."

Bà hiểu rõ cháu trai nhà mình tuyệt đối không phải là người dùng đồ mà người khác đưa tới, cho nên bà cũng chưa từng hỏi qua thân phận của Diệp Oản Oản, cho dù biết được gia thế của Oản Oản cùng với Tư gia chênh lệch khá xa, nhưng chỉ cần cháu trai mình thích thì bà già như bà đây liều chết cũng sẽ ủng hộ quyết định của cháu mình.

Nhưng điều kiện tiên quyết chính là cô gái này phải đối xử thật lòng với A Cửu nhà bà!

Bà sẽ không dễ dàng tin tưởng bất kì một người ngoài nào, nhưng nếu không có chuyện xấu gì thì sẽ không có người nhắc đến, nếu bà đã biết có một vài chuyện như vậy rồi thì không thể ngồi yên được nữa.

"Vâng." Lão quản gia lên tiếng đáp lại.

Đêm, dần dần tối hơn.

Lão thái thái một đêm vẫn chưa ngủ. Cho đến sáng ngày thứ hai, quản gia dùng tốc độ nhanh nhất đem tài liệu tra ra được bày ở trước mặt của bà.

"Lão phu nhân, tôi đã phái người đi điều tra, trong tư liệu Thấm Du tiểu thư đưa cho có nói tới một loại ma túy, mà loại này một khi dính sẽ suốt đời thành kẻ nghiện, Diệp tiểu thư hai năm qua vẫn một mực cư ngụ ở Cẩm Viên, theo lời bác sĩ tư nhân ở Cẩm Viên từng nói, hắn đã từng làm qua kiểm tra tổng quát cho Diệp tiểu thư, thân thể của Diệp tiểu thư hết thảy đều bình thường, hoàn toàn không có dấu hiệu sử dụng qua ma túy, có lẽ đó chỉ là tin đồn mà thôi."

Vẻ mặt Lão phu nhân hơi hòa hoãn lại, ra hiệu cho ông tiếp tục nói.

Vì vậy, Chung quản gia tiếp tục mở miệng nói: "Về phần có quan hệ với nhiều người, cũng hoàn toàn không có chứng cớ nào cả, quan hệ xã giao của Diệp tiểu thư rất đơn thuần, chẳng qua là..."

"Chỉ là cái gì?"

"Chẳng qua là Diệp tiểu thư trước khi quen biết Cửu thiếu gia đã có một vị hôn phu điều này là sự thật, bất quá cũng không thể nói là Diệp tiểu thư phản bội Cửu gia, bởi vì thời điểm cô ấy ở cùng với Cửu thiếu gia, Diệp tiểu thư giống như cũng không phải là quá nguyện ý..."

Đối với cái kết quả này, Lão thái thái rõ ràng có chút ngoài ý muốn, bây giờ còn có người không thích cháu trai của bà sao.

"Cô bé đó trước kia cùng A Cửu biểu hiện tình cảm ân ái trước mặt ta là có chuyện gì vậy?"

"Chuyện này... Dù sao con người cũng đều có cảm tình... Có lẽ là trong khi ở chung hai người dần dần nảy sinh tình cảm..." Chung quản gia cân nhắc một chút chọn lời sau đó mở miệng nói.

Lão thái thái hít sâu một hơi, trên trán hiện đầy vẻ mệt mỏi nói: "Ta đối với cô bé đó cũng không có bất kỳ yêu cầu lớn gì cả, cũng không để ý hai người bọn họ rốt cuộc trong tình cảnh thế nào mà nhận thức nhau, nhưng nếu hiện tại đã ở cùng một chỗ, ta chỉ mong là cô bé đó thật tâm với A Cửu mà thôi."

Chung quản gia an ủi: "Từ sau khi Cửu thiếu gia yêu đương, mọi chuyện đúng là phát triển theo hướng tốt, vị Diệp tiểu thư kia nhìn cũng không giống như là người có tâm tư không thể dò xét được.

Hôm nay tôi còn nghe trợ lý Hứa nói, Diệp tiểu thư cố ý chạy tới công ty thúc giục Cửu thiếu gia ăn cơm, lão phu nhân cũng biết đấy, khi làm việc Cửu thiếu gia đều không để ý đến bất kì điều gì, cũng chỉ có Diệp tiểu thư là có biện pháp, dám tự mình uy hiếp rồi đút cho Cửu thiếu gia ăn, trên đường về cũng đi theo bên người Cửu thiếu gia để cho ngài ấy được ngủ một giấc.

Cho nên điều mà tôi muốn nói là con cháu tự có phúc của con cháu, Cửu thiếu gia có tổ tông che chở, lão phu nhân vẫn là nên buông lỏng tinh thần của mình đi."

Thần sắc của lão thái thái hơi thả lỏng hơn, thở phào thật dài một cái nói: "Chỉ hy vọng như thế."

Trong một tuần này, Diệp Oản Oản vẫn luôn chăm chú để ý tới tất cả hành tung đi lại của Tư Dạ Hàn cũng như theo dõi kĩ càng chuyện một ngày ba bữa cùng nghỉ ngơi của Tư Dạ Hàn. Rất nhanh thời gian thoáng một cái đã qua, ngày mai sẽ là thời gian Tư Dạ Hàn phải đi công tác. Mấy ngày nay cô một mực đều không thể tìm được thời cơ thích hợp cùng lý do để ngăn cản chuyến công tác này của Tư Dạ Hàn.

Cô cũng đã cẩn thận nghĩ qua, nếu là chuyện không quan trọng, Tư Dạ Hàn còn có thể dung túng cô, nhưng chuyện lớn như vậy không có khả năng mặc cho cô quậy phá muốn làm gì thì làm.

Thổi gió bên gối và mỹ nhân kế đều không có khả năng có hiệu quả cao, cho nên hiện tại cũng chỉ còn lại có cách dùng... Khổ nhục kế mà thôi...

Diệp Oản Oản buồn rầu, không có nghĩ ra cách nào, cuối cùng chỉ có thể cắn chặt răng, từ bên trong tủ lạnh đem mấy tảng đá mà mình đã sớm chuẩn bị xong lấy ra, toàn bộ bỏ vào trong bồn tắm...


Chương 382: Không cho phép anh đi!

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Diệp Oản Oản ngâm nước đá thật lâu, lạnh đến độ run lẩy bẩy mới bò ra.

Từ khi trọng sinh tới nay cô chưa có chịu qua loại tra tấn như thế này lần nào, bây giờ cô cũng thật là liều mạng khi làm điều này mà.

Sau đó khi trở lại phòng khách, Diệp Oản Oản đem đồ đạc mà mình mấy ngày nay đã chuẩn bị xong toàn bộ thu dọn lại hết, sau đó nhét vào trong một chiếc vali hành lý to, lôi kéo trở về Cẩm Viên.

Khi cô đón xe đến Cẩm Viên thì đã là đêm khuya.

Diệp Oản Oản đưa vali trong tay giao cho người giúp việc mang lên trên lầu, sau đó hỏi: "Cửu gia trở về chưa?"

"Dạ Oản Oản tiểu thư, còn chưa có." Người giúp việc trả lời.

Diệp Oản Oản nghe vậy, nhất thời chân mày nhíu chặt.

Vì hạng mục này, trong suốt thời gian ba năm Tư Dạ Hàn cơ hồ đều liên tục làm việc với cường độ cao, khoảng thời gian gần đây, càng bởi vì gần thời điểm mấu chốt, cho nên mỗi ngày đều phải làm thêm, giờ giấc ngủ nghĩ cũng đều không được bảo đảm.

Chẳng qua Diệp Oản Oản vẫn nhìn chằm chằm anh, tận dụng mọi thứ cũng như mọi cơ hội mới có thể trói buộc được anh theo ý cô một chút mà thôi.

Cô biết rõ thân thể của Tư Dạ Hàn, biết rõ nếu anh vẫn tiếp tục như vậy thì thân thể sẽ chuyển biến xấu hơn, nhưng cô lại không có cách nào ngăn cản lại được...

Diệp Oản Oản nằm ở trên giường, chờ đến rạng sáng Tư Dạ Hàn cũng chưa có trở về.

Lúc tỉnh lại đã là buổi sáng ngày hôm sau, bên người cô vẫn còn sót lại khí tức thanh lãnh quen thuộc.

Nhìn ngoài cửa sổ trời đã sáng lên, Diệp Oản Oản trong nháy mắt thanh tỉnh, ngồi dậy bước một bước dài chạy xuống dưới lầu. Xa xa nhìn thấy ngoài cửa đã đậu mấy chiếc xe, một chiếc là chở Tư Dạ Hàn, mấy chiếc khác là đi theo bảo vệ anh.

Tư Dạ Hàn đang cùng người giúp việc ở Cẩm Viên giao phó cái gì đó, nói xong liền hướng cửa đi ra ngoài.

Hứa Dịch chậm rãi đi phía trước, kéo ra cửa xe ở chỗ ngồi phía sau, mấy người Lưu Ảnh cũng lần lượt chuẩn bị lên xe.

Mắt thấy Tư Dạ Hàn muốn đi khỏi, con ngươi của Diệp Oản Oản chợt co rút nhanh, lấy tốc độ nhanh nhất chạy như bay đuổi theo...

Trong nháy mắt ngay lúc Tư Dạ Hàn muốn bước lên xe, sau lưng đột nhiên bị một cổ sức mạnh đụng tới.

Một giây kế tiếp, bên hông liền bị một thân thể có mùi thơm mềm mại gắt gao ôm lại.

Tư Dạ Hàn đầu tiên là hoảng hốt một giây, ngay sau đó chậm rãi xoay người.

Tiếp theo liền nhìn thấy Diệp Oản Oản đầu tóc rối bời, trên người còn mặc quần áo ngủ, trên chân chỉ đi một chiếc dép, thở hồng hộc, mặt đầy nôn nóng.

"Em không cho phép anh đi đâu hết!"

Tư Dạ Hàn nhìn thấy Oản Oản một chân trần không đi dép, chân mày nhíu chặt: "Dép đâu?"

Đều đã đến lúc nào rồi còn quản giày dép cái gì chứ!

Diệp Oản Oản thở hổn hển, một bên gắt gao nắm tay của Tư Dạ Hàn, một bên lo lắng lặp lại: "Không cần đi! Không nên đi công tác! Không nên đi nước B được không?!"

Trong lúc nhất thời, tầm mắt của Hứa Dịch, Lưu Ảnh cùng mấy người bảo vệ đều rơi ở trên người của Diệp Oản Oản.

Người giúp việc Cẩm Viên thấy vậy vội vã giúp Diệp Oản Oản nhặt một chiếc dép bị đánh rơi kia đi vào chân.

Tư Dạ Hàn đang muốn giúp cô đi vào, Diệp Oản Oản lại nóng nảy một cước đem một chiếc dép còn lại trên chân cô cũng cho đá bay luôn, rồi nói: "Anh đừng để ý đến giày dép nữa! Lời nói của em anh có nghe hay không? Anh không nên đi đến nước B!"

Khoảng thời gian này tâm tình của Diệp Oản Oản đều lên xuống thất thường, nóng nảy dễ giận, Tư Dạ Hàn cũng đã quen rồi, chỉ coi là cô lại đang cáu kỉnh, mở miệng nói: "Một tuần sau anh sẽ trở lại."

Diệp Oản Oản giận đến mức không thể tưởng được, trở lại cái rắm, trở lại thì có thể trở lại, nhưng chờ khi anh trở về lúc đó mạng nhỏ của anh đều sắp hết rồi!

Diệp Oản Oản khóc thút thít mà dính lấy người Tư Dạ Hàn: "Không cho đi không cho đi, thân thể của em không thoải mái, khó chịu muốn chết, anh muốn bỏ lại em một mình sao?"

Tư Dạ Hàn hơi nhíu mày: "Em khó chịu chỗ nào?"

Diệp Oản Oản lập tức mở miệng nói: "Đầu em choáng váng hoa mắt tứ chi vô lực hô hấp đều khó khăn, nhất định là sốt cao rồi..."


Chương 383: Mỹ nhân kế

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Tư Dạ Hàn nghe vậy, đưa bàn tay lớn ra đặt lên trán Oản Oản, một lát sau, vẻ mặt bình thường nói: "Nhiệt độ bình thường, không có lên cơn sốt."

Sắc mặt của Diệp Oản Oản nhất thời tối sầm lại.

Em gái anh a!

Thật là uổng phí nước đá của cô rồi, mới vừa rồi lúc rời giường cô thật ra đã phát hiện, cô không chỉ không có lên cơn sốt hơn nữa tinh thần còn sảng khoái, khỏe khoắn!

Không có cách nào khác nữa nên cô chỉ có thể dùng tài diễn xuất của mình thôi...

Diệp Oản Oản nghe vậy nhất thời lên mặt tố cáo: "Nói bậy, nếu vậy sao em lại khó chịu như vậy được? Tay của anh không có chuẩn chút nào cả! Tên lường gạt! Anh chính là muốn đi! Chính là muốn bỏ lại em!"

Xuất phát từ cẩn thận, Tư Dạ Hàn nhìn cô một cái, ngay sau đó cầm lấy cổ tay của Diệp Oản Oản, lòng bàn tay chạm vào mạch tay của cô.

Diệp Oản Oản nhìn thấy động tác của Tư Dạ Hàn, sắc mặt ngẩn ngơ, đều nhìn đến trợn tròn mắt, mẹ kiếp, anh khi nào thì cách bắt mạch cũng học được vậy?

Diệp Oản Oản vội vàng đem tay co lại một cái, bất quá Tư Dạ Hàn đại khái cũng đã biết được chuyện rồi, anh đã biết thân thể của cô không có việc gì, vẻ mặt có hơi chút bất đắc dĩ nói: "Không cho em nghịch ngợm nữa, Đại Bạch ở hậu viện, em đi tìm nó chơi đi."

Đệt, Đại Bạch!!!

Đại Bạch trở về rồi sao?

Ở hậu viện sao?

Diệp Oản Oản gắng gượng để kiềm chế cái hấp dẫn cực lớn này, chật vật cắn cắn răng, sau đó ôm hông của Tư Dạ Hàn không thả: "Em không cần! Em không muốn! Không muốn Đại Bạch! Em chỉ muốn anh thôi! Em muốn anh đi theo em a!"

Vẻ mặt Tư Dạ Hàn tựa hồ có hơi ngoài ý muốn, nơi con tim vô hình mềm nhũn: "Có phải em lại thấy ác mộng hay không?"

Đầu nhỏ của Diệp Oản Oản chôn ở lồng ngực anh, gật đầu liên tục nói: "Uhm, em thấy ác mộng, là một cơn ác mộng rất đáng sợ rất đáng sợ, em nằm mơ thấy anh lần này đi nước B sẽ gặp phải nguy hiểm, cho nên, anh không nên đi có được hay không?"

Tư Dạ Hàn vuốt tóc của cô rồi đáp lại: "Cảnh trong mơ đều là ngược lại với hiện thực."

Diệp Oản Oản vội la lên: "Nhưng cảnh đó lại vô cùng chân thật! Từng hình ảnh, mỗi một chi tiết nhỏ em đều nhớ rất rõ ràng! Em nhớ được tất cả mọi người các anh đều không hay biết mình bị ám sát, nhớ đến anh bị trọng thương, thiếu chút nữa chết đi!"

Lúc này, một bên Lưu Ảnh rốt cuộc không nhịn được, nhìn về phía Diệp Oản Oản mở miệng nói: "Diệp tiểu thư sợ là quá lo lắng thôi, cảnh trong mơ làm sao có thể coi là thật được, ông chủ có tôi có người bảo vệ, tuyệt đối không có khả năng xảy ra chuyện gì đâu, xin cô buông lỏng tinh thần đi!"

Diệp Oản Oản trừng hắn nói: "Tôi biết các anh lợi hại, nhưng anh làm sao bảo đảm không có người nào so với các anh lợi hại hơn, làm sao bảo đảm không có có bất kỳ tình hình bọc phát nào?"

Lưu Ảnh chỉ coi cô là cố chấp muốn cãi bướng, trong tròng mắt chán ghét sâu hơn, nhìn về phía Tư Dạ Hàn, cung kính nhắc nhở: "Ông chủ, thời gian sắp không còn kịp rồi."

Diệp Oản Oản nóng nảy, nhìn chằm chằm Tư Dạ Hàn mở miệng:, "Anh nếu dám đi, em ngay lập tức sẽ đi đến tầng hầm, đem tất cả rượu đều uống hết! Em sẽ đem toàn bộ nam nữ ở Đế đô tất cả mọi người đều tán qua một lần! Chờ lúc anh trở về trên đầu chính là một đống sừng nha!"

Tư Dạ Hàn: "..."

Diệp Oản Oản nhón mũi chân lên cho bằng với cái cằm của Tư Dạ Hàn, kéo tay anh đi vào trong phòng: "Không cần đi không cần đi mà ~ ở lại với em đi được không?~ "

Nói xong xích lại gần bên tai của anh, dùng âm thanh chỉ một mình Tư Dạ Hàn có thể nghe được mở miệng nói: "Đừng đi mà có được hay không ~ chúng ta trở vào nhà bên trong a ~ đi làm chút ít chuyện vui sướng đi nha~"

Con ngươi thâm thúy của Tư Dạ Hàn trong nháy mắt u ám xuống, nhéo mi tâm một cái, nhìn chằm chằm tiểu nha đầu nào đó đang muốn tìm chết chọc giận anh. "Chậm lại nửa giờ lên đường." Cuối cùng, Tư Dạ Hàn vẫn mở miệng.

Nói xong, đem Diệp Oản Oản hai chân trần bế lên, đi vào bên trong nhà.

Diệp Oản Oản nhất thời bất mãn lầu bầu: "Vậy chỉ có nửa giờ sao? Có thể quá ngắn hay không?"

Tư Dạ Hàn: "Im miệng!


Chương 384: không có chút ôn nhu nào

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Sau khi Tư Dạ Hàn rời đi, Lưu Ảnh giận đến mức đấm một quyền ở trên cửa xe: "Bệnh cái rắm a! Sắc mặt hồng hào giọng lớn như vậy, nơi nào giống người bị bệnh chứ! Trước mặt nhiều người như vậy liền quấn lấy ông chủ, quả thật là không biết xấu hổ!"

Một vệ sĩ ở cạnh than thở: "Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy bạn gái của Boss, thật là báu vật tuyệt sắc a! Cũng khó trách Boss của chúng ta là đại nhân vật như thế lại động lòng phàm!"

Lưu Ảnh trợn mắt nhìn người đang nói chuyện một cái, hừ lạnh nói: "Hồng nhan họa thủy! Cả ngày lẫn đêm chỉ biết đùa bỡn, cản trở, quấn lấy ông chủ không thả, ngay cả loại thời điểm này cũng không phân rõ nặng nhẹ! Một ngày nào đó ông chủ chắc sẽ bị cô ta hại chết mất!"

Những người khác cũng rối rít thay nhau mở miệng nói: "Chuyện quan trọng như vậy, là có chút không lấy đại cục làm trọng rồi..."

"Chậm trễ thương lượng, cô ấy gánh được trách nhiệm sao? Quả thật là không biết gì mà!"

"Nghe nói cô gái này chỉ là một thiên kim nhỏ nhà bình thường, đương nhiên không có khả năng so sánh cùng Nhược Hi tiểu thư được rồi."

"Đừng lấy loại phụ nữ này cùng Nhược Hi tiểu thư coi như nhau chứ!"

"Ai, cũng không biết Boss nghĩ như thế nào, loại con gái này bất luận nhìn thế nào cũng không đủ tư cách trở thành chủ mẫu sau này của Tư gia."

Phòng ngủ trên lầu.

Dù bị cảnh cáo nhưng Diệp Oản Oản vẫn như cũ không sợ chết mà vùi ở trong ngực của Tư Dạ Hàn nhỏ giọng thầm thì: "Em lại không có nói sai a, thực sự quá ngắn, thật ra thì em cảm thấy bảy ngày là thích hợp nhất..."

Tư Dạ Hàn đem Oản Oản thả ở trên ghế sa lon, kéo cà vạt nơi cổ áo một cái, mắt nhìn chằm chằm Oản Oản hận không thể đem cô ăn tươi nuốt sống. Diệp Oản Oản nuốt nước miếng, rốt cuộc ngậm miệng, dám làm lại không dám nhận.

Tư Dạ Hàn nhìn chằm chằm cô nói: "Nói đi, em muốn làm cái gì?"

Diệp Oản Oản giận đến xù lông: "Nói cái gì nha em có thể làm cái gì, chính là không nỡ bỏ anh, không muốn anh đi mà thôi, không được sao? Sao anh lại không có chút tình cảm nào vậy! Được a! Anh đi đi! Đi đi! Tùy anh đi đâu cũng được! Em cũng sẽ không bao giờ quản chuyện của anh nữa!"

Trăm phương ngàn kế muốn ngăn cản anh đi chịu chết, tối hôm qua cô còn chịu sự lạnh giá của đá đến nỗi xương cô hiện giờ còn đau, cô còn bị thuộc hạ của anh nói thành yêu phi hại nước, cô dễ chịu lắm sao?

Kết quả cái tên này còn không có chút nào cảm kích! Diệp Oản Oản nói xong liền tiến lên lấy một cái chăn để một bên trên ghế sa lon, đem mình che lại.

Trong chăn truyền tới âm thanh buồn buồn của cô: "Đồ tồi, biến thái, đại ma đầu... Đối với người ta như thế... Chán ghét như vậy... Luôn là lạnh lùng... không một chút dịu dàng... Em tại sao phải quản anh... Được rồi anh muốn đi đâu thì đi đi..."

Không khí một hồi lặng im...

Không biết qua bao lâu, ngay lúc Diệp Oản Oản cho là Tư Dạ Hàn đã đi rồi, lại cảm giác được cái chăn dường như đang bị một sức mạnh lôi kéo, Diệp Oản Oản lập tức dùng sức bắt được một góc không thả.

Tư Dạ Hàn hơi hơi dùng chút ít sức lực, đem chăn mà Diệp Oản Oản đang trùm kéo ra. Đang muốn mở miệng nói chuyện, kết quả, Tư Dạ Hàn lại không kịp chuẩn bị mà đối mặt với khuôn mặt nhỏ nhắn mặt đầy nước mắt của cô...

Diệp Oản Oản ngồi ở chỗ đó, tiện tay lau mặt, mặt không chút thay đổi nói: "Có chuyện gì sao? anh làm sao còn chưa đi?"

Tư Dạ Hàn môi mỏng mím chặt, giống như gặp khủng hoảng lớn cùng vấn đề khó khăn, không nhúc nhích nhìn chằm chằm cô.

Sau một lúc lâu, Tư Dạ Hàn rốt cuộc mở miệng nói: "Ngoại trừ chuyện này thì những chuyện khác anh đều có thể đáp ứng em."

Diệp Oản Oản nghe vậy, sắc mặt bỗng nhiên ngừng một lát, sau đó, chậm rãi nghiêng đầu qua nhìn anh nói: "Bất cứ chuyện gì đều có thể sao?"

Tư Dạ Hàn gật đầu: "Ừ."

Diệp Oản Oản suy nghĩ một chút: "Em muốn đi theo anh!"

Thấy Tư Dạ Hàn không nói lời nào, Diệp Oản Oản lập tức làm bộ phải chui trở về trong chăn.

Một giây tiếp theo, Tư Dạ Hàn đáp: "Được."

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Diệp Oản Oản vẫn đang lạnh nhạt lúc này rốt cục hòa hoãn mấy phần, hít mũi một cái, hướng Tư Dạ Hàn giang hai cánh tay nói: "Ôm em qua bên kia, em muốn đi thay quần áo!"


Chương 385: Bạn trai tự biết chiếu cố tôi

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Betaer: CN + Trần Hà

Tư Dạ Hàn nhìn cô gái đang giương hai cánh tay về phía mình, cuối cùng vẫn đi tới, đem cô bế lên, đặt gần bên giường. Diệp Oản Oản nhanh chóng thay quần áo, thu thập xong hành lý, lại lấy vali đặt trong góc tường kéo đi ra.

Cùng lúc đó, dưới lầu.

"Anh nói cái gì cô ta cũng muốn đi theo chúng ta sao?" Nghe được lời nói của Hứa Dịch, vẻ mặt Lưu Ảnh không thể tin tưởng.

Không nghĩ tới cô ta vì muốn quấn lấy ông chủ, không ngăn cản được, liền dứt khoát muốn đi theo, quả thực là vô sỉ đến cảnh giới không ai chấp nhận được mà!

Hứa Dịch ho nhẹ một tiếng đáp:

"Uhm, đúng vậy, vì để cho thuận tiện và đảm bảo an toàn của cô ấy, ông chủ của chúng ta dường như muốn điều thêm vài nữ vệ sĩ qua đây nữa."

Mặt Lưu Ảnh đầy nóng nảy: "Đây đúng là quá hoang đường! Chuyện quan trọng như vậy, mang một cô gái hay cản trở việc của người khác đi làm cái gì chứ?"

Hứa Dịch than thở nói: "Cậu bớt tranh cãi một tí đi, lại muốn bị chửi sao? Chuyện này đã được Cửu gia quyết định rồi, cậu không thể thay đổi được đâu. Cậu coi như là không thích cô ấy, thì tốt xấu gì cô ấy cũng là người Cửu gia chọn lựa..."

"Nếu không phải bởi vì cô ta là người Cửu gia chọn lựa, anh nghĩ rằng tôi còn có thể nhịn tới ngày hôm nay sao?"

Lưu Ảnh đang đầy tức giận, chỉ thấy Diệp Oản Oản kéo cánh tay của ông chủ nhà mình, đổi một bộ quần áo khác từ trong nhà đi ra.

Bên cạnh có hai người vệ sĩ giúp cô kéo vali đồ của mình.

Hành lý của Diệp Oản Oản là một cái giỏ màu hồng, một cái túi hành lý, còn có một cái vali chứa đồ siêu cấp lớn ước chừng ba mươi tấc màu đen, mà tối hôm qua cô từ trong nhà trọ bên kia mang tới.

Hành lý sau khi xách xuống lầu, mọi người không tự chủ được liền ghé ánh mắt của mình nhìn bao lớn bao nhỏ mà Diệp Oản Oản mang theo, nhất là cái rương lớn đến kinh người kia. Mang nhiều đồ như vậy, vị đại tiểu thư này là muốn xem như đang đi du lịch sao.

Diệp Oản Oản cũng không thèm để ý đến ánh mắt của những người đó, mặt không đổi sắc dặn dò: "Bên trong rương đều là quần áo và đồ trang điểm tôi yêu thích nhất, nhất định phải giữ gìn cẩn thận, chớ làm mất, nhất là cái rương lớn kia."

"Vâng, tiểu thư!" Mấy vệ sĩ ho nhẹ theo tiếng.

Lưu Ảnh bước nhanh đi lên phía trước, lo lắng nhìn về phía Tư Dạ Hàn nói: "Ông chủ, lần này thời gian ở đó khá lâu, trên đường đi điều kiện cũng không quá thoải mái, nếu như ngài mang theo Diệp tiểu thư sợ rằng không tiện".

Nói bóng gió, không phải là ghét bỏ Diệp Oản Oản đang làm cản trở công việc của bọn họ đấy chứ.

Diệp Oản Oản ôm lấy cánh tay của Tư Dạ Hàn, bĩu môi liếc Lưu Ảnh một cái trả lời:

"Có chuyện gì thì bạn trai tôi tự biết chiếu cố tôi, anh nên bớt bận tâm chuyện không liên quan đến mình thì hơn "

Lưu Ảnh nổi đóa: "Ông chủ lần này đi là có chuyện công, nếu cô thật quan tâm ông chủ thì không nên vào lúc này gây thêm phiền toái ..."

Lời còn chưa dứt, cặp mắt lạnh lùng của Tư Dạ Hàn nhìn Lưu Ảnh một cái: "Lưu Ảnh."

Nhận được ánh mắt cảnh cáo của ông chủ, Lưu Ảnh gắt gao nắm chặt tay thành nắm đấm để ở bên người, không cam lòng xong không phát ra bất kì âm thanh nào nữa.

Thấy Tư Dạ Hàn lên tiếng làm chỗ dựa cho cô, Diệp Oản Oản dường như sợ Lưu Ảnh không đủ tức giận liền đắc ý giương lên khuôn mặt nhỏ nhắn, trên gò má của Tư Dạ Hàn hôn một cái. Khi cô thấy Lưu Ảnh tức giận, cô tất nhiên sẽ rất vui vẻ.

Quả nhiên, Lưu Ảnh thấy cô dùng cái bộ dáng "Không biết xấu hổ" kia, lập tức giận đến càng kịch liệt hơn.

Diệp Oản Oản cười như không cười nhìn Lưu Ảnh một cái, rồi mở miệng yếu ớt nói:

"Tôi thấy anh vẫn nên lo lắng chính mình đi a~ trong lúc rảnh rỗi tôi đã tính cho anh một quẻ, tính ra được anh đến nước B ngày đầu tiên, liền có họa sát thân, chậc chậc, cẩn thận một chút đi!"

Kiếp trước, lần gặp chuyện này của Tư Dạ Hàn huyên náo vô cùng lớn, sau khi đám người Tư Dạ Hàn trở về, Diệp Oản Oản từ trong cuộc trò chuyện của mọi người hiểu được tất cả sự việc đã xảy ra, thậm chí rất nhiều chi tiết đều vô cùng rõ ràng.

Trong ấn tượng, cô nhớ kĩ Lưu Ảnh đến nước B ngày thứ nhất, cũng không biết bởi vì nguyên nhân gì cùng người khác đánh nhau một trận, còn bị đánh đến bể đầu chảy máu.

"Cô..." Lưu Ảnh chỉ coi là Diệp Oản 


chương 386: Nguy cơ trùng trùng

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Betaer: CN + Trần Hà

Tư gia.

Một tiểu thư mặc đồ thương hiệu CHANEL mới nhất đang ngồi ở trên ghế sa lon, ân cần quan tâm đến Tư lão thái thái, trong miệng lanh lợi quan tâm nói: "Bà nội, trong khoảng thời gian này Cửu ca đều không có ở nhà, Thấm Du sợ bà buồn nên cố ý qua đây trò chuyện với bà"

Trong tay lão thái thái cầm một chuỗi Phật châu, mặt không đổi sắc gật đầu đáp: "Ừ, cháu có lòng, bất quá, bà cũng không cần được người khác chăm sóc, cháu chăm sóc kỹ bản thân là tốt rồi."

Thấm Du vội vàng phụ họa nói: "Bà nội nói gì vậy! Thật ra thì, theo như lời bà nội loại chuyện này, cháu cũng không tới phiên để cháu làm mới đúng, chẳng qua là..."

Thấm Du cố ý dừng tiếng nói lại, nhìn lão thái thái một cái, ngay sau đó mới tiếp tục mở miệng nó: "Cháu nghe nói... người kia của Cửu ca lần này cũng đi theo Cửu ca, Cửu ca không có ở đây, chị Nhược Hi lại phải bận rộn công chuyện của công ty, thiệt tình là cháu đã nghĩ hết cách, cho nên cháu mới tới đây một chuyến, bà nội cũng đừng ghét bỏ cháu nha!"

Lão thái thái nghe vậy, chuyển động trên tay nắm Phật châu dừng một chút, "Cháu nói Oản Oản đi theo tiểu Cửu cùng đi nước B sao?"

"Đúng vậy, bà nội bà còn không biết sao là cháu nhiều lời!" Thấm Du một bộ vẻ mặt phát hiện tự mình nói sai đáp.

"Oản Oản làm sao lại cùng đi theo tiểu Cửu được?" lão thái thái hỏi.

"Chuyện này..."

Thấy lão thái thái truy hỏi, Thấm Du vẻ mặt biểu tình khổ sở mở miệng nói: "Đại khái là Diệp tiểu thư cùng Cửu ca tình cảm quá tốt, không nỡ để Cửu ca rời đi!

Nghe nói buổi sáng náo loạn thật lâu, còn nói thân thể của mình không thoải mái, sau đó còn nói gặp ác mộng, nằm mơ thấy Cửu ca lần này đi gặp nguy hiểm, làm sao cũng không chịu để cho Cửu ca đi, Cửu ca không có cách nào cho nên mang theo cô ấy đi cùng!"

Lão thái thái nghe nói như vậy, sắc mặt bình tĩnh nhất thời không dễ dàng phát giác âm trầm thêm vài phần.

Nhất là lúc nghe được một câu kia "Cửu ca chuyến đi lần này gặp nguy hiểm".

Tư lão thái thái đối với những chuyện này tương đối có kiêng kỵ, cho dù là thuận miệng nói ra, không khỏi có chút không thoải mái.

Chỉ vì để cho tiểu Cửu ở lại với mình, liền có thể tùy tiện đem những lời như vậy nói ra khỏi miệng sao?

Lão thái thái nhắm mắt một cái, trong lòng thở dài một tiếng.

Cuối cùng vẫn là tuổi còn nhỏ, suy nghĩ không chín chắn...

Người ngoài chỉ biết tiểu Cửu là người ở vị trí tôn quý cùng cao cao tại thượng, cũng không biết cháu bà để đi tới bước này ngày hôm nay, rốt cuộc ngậm bao nhiêu cay đắng.

Thậm chí bây giờ, cũng chỉ là ngoài mặt bình thản.

Bên ngoài đối với nội bộ Tư gia có bao nhiêu nguy cơ giấu giếm tiềm ẩn cơ chứ?

Bao nhiêu người theo dõi tiểu Cửu?

Những người đó, bất cứ lúc nào chỉ chờ lấy cơ hội cháu bà có chút nào sơ hở thì sẽ nhào lên cắn xé, muốn đưa Tư Dạ Hàn vào chỗ chết, những người đó không bao giờ có thể xem thường được...

Cháu trai của bà từ nhỏ đến lớn ở trong hoàn cảnh như vậy mà lớn lên, cơ hồ chưa từng có được bất kỳ niềm vui nào đáng lẽ nên thuộc về mình.

Vô luận cô gái kia có quá khứ như thế nào, điều kiện và gia cảnh như thế nào, chỉ cần cô ấy có thể để cho tiểu Cửu vui vẻ, bà liền có thể chịu đựng hết thảy mọi chuyện không tốt có liên quan đến Oản Oản.

Nhưng bây giờ, bà cũng không khỏi không vì tương lai cháu mình mà lo âu.

Nếu như để cho một cô gái như vậy làm vị trí nữ chủ nhân của Tư gia, tương lai của tiểu Cửu sẽ gặp không ít khó khăn.

Bà cũng đã ở đến độ tuổi này rồi, còn có thể ở bên cạnh tiểu Cửu mấy năm nữa chứ?

Nếu chỉ là gia đình cùng điều kiện không tốt thì tự bản thân mình thông minh hiền hậu ngược lại cũng có thể đền bù, chỉ sợ là ...

Người vợ tương lai mà bà hài lòng nhất cho cháu của mình vẫn là Nhược Hi, nếu có Nhược Hi ở bên cạnh tiểu Cửu trợ giúp, sau khi bà được trăm tuổi xuống mồ, cũng có thể an tâm.

Bất đắc dĩ chính là tiểu Cửu đối với Nhược Hi phương diện kia không chút tình cảm.

Có lẽ, chờ tiểu Cửu trở về, bà cũng nên cùng cháu mình nói chuyện một chút mới được...


Chương 387: Em muốn một nụ hôn sâu

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Betaer: CN + Trần Hà

Nước B.

Máy bay tư nhân vững vàng đậu trên bãi dành riêng cho máy bay.

Đoàn người di chuyển về khách sạn, tối nay chỉ nghỉ ngơi dưỡng sức.

Nước B bây giờ chính trị không yên, bọn người Tư Dạ Hàn thật sự muốn đến địa điểm cần bàn chuyện nhưng không thể dùng máy bay được, chỉ có thể tự mình đi xe thôi, toàn bộ hành trình cần thời gian ba ngày.

Suốt ba ngày đều ở trên đường, điều kiện đường đi vào nơi đó cũng không cách nào bảo đảm được độ an toàn, nhưng dù sao mỗi một người trong bọn hắn đều đã được huấn luyện nghiêm chỉnh, đương nhiên sẽ không để ý loại chuyện nhỏ này, nhưng nếu mang theo một cô gái chân yếu tay mềm như Diệp Oản Oản lại là một chuyện khác, điều này làm cho trong lòng mọi người khó tránh khỏi có nhiều bất mãn.

Dù sao lần đàm phán này là vô cùng quan trọng không cho phép có chút không may nào.

Đến khách sạn, Tư Dạ Hàn liền bắt đầu tiến vào trạng thái làm việc.

Diệp Oản Oản tay chống cằm lên nằm ở bên cạnh bàn làm việc của anh rồi nói: "Công tác! Công tác! Chỉ biết công tác! Anh có phải nhìn máy tính so với em còn đẹp hơn không "

Tay của Tư Dạ Hàn vẫn gõ bàn phím không ngừng, ánh mắt nhìn qua Oản Oản một cái, ngay sau đó hơi hơi nghiêng đầu, tại gò má của cô thân mật hôn một cái, coi như là trấn an.

Sắc mặt của Diệp Oản Oản nhất thời tối hơn, anh lại muốn dùng biện pháp qua loa lấy lệ như vậy để đuổi cô sao?

Vẻ mặt Diệp Oản Oản nghiêm túc nhìn chằm chằm anh nói: "Em muốn một nụ hôn sâu, ba phút cơ!"

Động tác tay của Tư Dạ Hàn rốt cuộc cũng dừng lại, trong mắt anh phảng phất lửa tình nóng bỏng, nhìn chằm chằm cô gái bên cạnh mình, sau đó mở miệng nói: "Chờ anh làm xong đã."

Diệp Oản Oản: "..."

Chờ em gái anh á!!!

Diệp Oản Oản quả thật là hỏng mất!

Vì muốn để cho anh có thể nghỉ ngơi một chút, cô đã liều mạng mình rồi đó có được không? Kết quả là người này lại cho cô một câu trả lời quả thực làm cô muốn hộc máu!

Cái tên này liều mạng như vậy rốt cuộc là vì cái gì?

Cô có cảm giác hình như sau lưng Tư Dạ Hàn là có cái gì đó đang đuổi theo anh vậy.

Nhưng rốt cuộc là cái gì có thể uy hiếp được đại ma đầu của cô đây?

Ngày hôm đó không có cách nào qua rồi!

Diệp Oản Oản cảm giác mình đợi tiếp nữa có thể bị tức chết, vì vậy thở phì phì chạy ra khỏi căn phòng.

Cô tại sao phải tức giận...

Chính anh muốn như vậy, cùng với cô không liên quan chút nào...

Lúc đi đến phòng khách, Diệp Oản Oản thấy được đám người Lưu Ảnh.

Nhìn thấy Diệp Oản Oản đang đi dạo trong đại sảnh, vẻ mặt Lưu Ảnh liền âm trầm nói: "Diệp tiểu thư, ban đêm ở nước B cũng không yên ổn, cô nên ở trong phòng không nên tùy tiện đi lung tung sẽ tốt hơn, nếu không lỡ như cô xảy ra chuyện gì chúng tôi lại phải để tâm đi cứu cô nữa.

Diệp Oản Oản tâm tình đang buồn bực, nghe vậy cười lạnh một tiếng, "Đội trưởng Lưu Ảnh, lời này tôi muốn giữ nguyên trạng trả lại cho anh, tôi trước đó đã nói với anh, tối nay anh có họa sát thân, cho nên người nên đợi ở trong phòng không nên đi lung tung phải là anh đó, nếu không làm cho công việc bị trễ nãi, kéo chân mọi người có thể sẽ không tốt!"

"A, tôi có họa sát thân chỉ sợ làm cô thất vọng rồi!" Lưu Ảnh mặt đầy giễu cợt nói.

Mấy thuộc hạ bên cạnh Lưu Ảnh nghe được lời nói của Diệp Oản Oản cũng rối rít lắc đầu cảm thấy buồn cười.

"Khụ, Diệp tiểu thư, lần trước đội trưởng chúng tôi bị đổ máu là ba năm trước đây đấy!"

"Đúng vậy, lấy bản lĩnh của đội trưởng chúng tôi, căn bản không người nào có thể lại gần được, đừng nói là muốn đánh anh ấy bị thương chảy máu!"

"Họa sát thân cái gì, đây quả thật là chuyện quá hoang đường..."

Diệp Oản Oản ngáp một cái, lười biếng nhìn những người này một cái, "Tôi coi quẻ thường rất là chính xác, các anh nếu đã không tin thì tôi cũng không có biện pháp!"

Diệp Oản Oản đi rồi, trong đại sảnh một đám người toàn bộ đều cười lên.

"Ha ha ha, lại còn nói đội trưởng của chúng ta sẽ có họa sát thân, đây quả thực là chuyện cười nhất năm nay tôi nghe được!

Một người khác đáp: "Đúng vậy! Chuyện cười này tôi có thể cười cả một năm!"


Chương 388: Xem quẻ chính xác

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Diệp Oản Oản đi bộ một vòng, phát hiện bên ngoài có một bãi biển, vì vậy đi tới cho khuây khỏa một chút.

Bên cạnh bãi biển có một tảng đá lớn, Diệp Oản Oản ngồi lên đó tay ôm lấy đầu gối, nhìn sóng biển trước mắt đến ngẩn người.

Đột nhiên trong nháy mắt có chút mê mang...

Sau khi sống lại, quyết định của cô vốn là tạm thời trấn an Tư Dạ Hàn, sau đó nghĩ biện pháp có được tự do, trải qua cuộc sống thuộc về mình.

Nhưng bây giờ, bất tri bất giác, cuộc sống của cô cùng người kia lại liên quan xen lẫn với nhau càng ngày càng nhiều, chính cô cũng không cách nào phân biệt và biết rõ được tương lai của cô rốt cuộc sẽ như thế nào.

Diệp Oản Oản ôm lấy đầu gối ngồi ở đó, bất tri bất giác liền mơ mơ màng màng mà ngủ thiếp đi.

Cách đó không xa, chuông điện thoại di động của nữ vệ sĩ đang âm thầm bảo vệ Diệp Oản Oản đột nhiên reo lên, lập tức cung kính mở miệng, đối với đầu kia điện thoại báo cáo vị trí của mình.

Rất nhanh, một bóng người thật cao đi về phía tảng đá ngầm, cúi người, bế cô gái lên.

Có lẻ nhận ra được hơi thở quen thuộc, Diệp Oản Oản lập tức tự động hui vào trong ngực của người đàn ông đó, trong miệng lầm bầm lầu bầu: "Quá đáng... Thật là quá đáng... Nghĩ để cho tôi sống một mình thành quả phụ sao?"

"Sẽ không đâu." Âm thanh trầm thấp nói ra.

"Tên lường gạt... Tên lường gạt..."

Kiếp trước bọn họ nếu không có ly dị, kết quả cuối cùng khẳng định chính cô sẽ biến thành quả phụ...

Sáng ngày thứ hai, lúc Diệp Oản Oản tỉnh lại phát hiện mình đã ở trên giường trong phòng khách sạn. Tư Dạ Hàn cũng không ở bên cạnh cô, tám phần mười lại cùng nhóm cán bộ cao cấp kia đi họp rồi. Diệp Oản Oản bất đắc dĩ vuốt ve cái trán, đổi quần áo đứng dậy đi đến phòng ăn dưới lầu.

Oan gia ngõ hẹp.

Cô mới vừa bước đi được mấy bước liền thấy Lưu Ảnh cùng đội vệ sĩ của hắn cũng đang dùng cơm. Một đám vệ sĩ cao to lực lưỡng khi nhìn thấy Diệp Oản Oản đi tới cửa, động tác ăn cơm trong nháy mắt đều dừng lại.

Từng đôi mắt đồng loạt nhìn về hướng Diệp Oản Oản, ánh mắt kia, rất là khó có thể hình dung được.

Diệp Oản Oản thấy vậy, chân mày nhíu lên, sau đó ánh mắt theo bản năng nhìn về hướng Lưu Ảnh trong đám người kia.

Sau đó cô liền thấy...

Lưu Ảnh ngồi ở trước bàn ăn, cả người trước sau như một mặc quần áo đen, sắc mặt thật sự khó coi, đại khái là bởi vì biết tâm tình đội trưởng hôm nay không tốt, thuộc hạ xung quanh hắn tất cả đều yên lặng không dám phát ra một chút âm thanh nào.

Nhìn thấy Diệp Oản Oản, tất cả ánh mắt của mọi người đều theo bản năng quay đầu nhìn đội trưởng của mình...

Sau đó Diệp Oản Oản thuận theo tầm mắt của mọi người rõ ràng nhìn thấy... trên trán Lưu Ảnh băng một vòng vải màu trắng, trên mảnh vải thấm vết máu màu đỏ tươi...

Diệp Oản Oản thấy vậy, tâm tình cả ngày bị đè nén nhất thời tốt hơn nhiều, ung dung đi vào, còn cố ý chọn bàn đối diện với Lưu Ảnh ngồi xuống, một tay cô chống cằm, thưởng thức mảnh vải băng trên trán Lưu Ảnh: "Ai nha ~ tôi có phải là đang hoa mắt chóng mặt không? Đây không phải là đội trưởng của chúng ta người có thân thủ rất giỏi, ba năm không có đổ máu đội trưởng Lưu Ảnh? Sao anh lại có thể bị người khác đánh bể đầu chảy máu vây?! Tôi có phải là đang nằm mơ hay không?"

Sắc mặt của Lưu Ảnh đen lại so với cà phê đen trong tay hắn còn muốn đen hơn mấy phần, cái muỗng trong tay trong nháy mắt bị bóp cong.

Những người kia tối hôm qua luôn mồm luôn miệng giễu cợt Diệp Oản Oản giờ phút này tất cả đều cúi đầu, tiếng ho khan liên tục vang lên, cảm giác mặt mình thật là đau.

Ai sẽ nghĩ tới, lời cô gái này nói ra lại có thể thực sự linh nghiệm như vậy được!

Quả thật là gặp quỷ!

Diệp Oản Oản nhìn thấy cả một đám kia giống như chim cút một dạng, trên mặt cười ha hả: "Bây giờ các anh đã biết quẻ của tôi gieo có bao nhiêu là chính xác đi? Như thế nào có người nào muốn để cho tôi giúp tính quẻ một chút xem lành hay dữ hay không? Tôi sẽ bớt hai chục phần trăm cho các anh nha ~ "


Chương 389: Chàng trai à, cậu gần đây có đào hoa kiếp 

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Khụ khụ, còn muốn giúp bọn hắn xem quẻ sao?

Nghe được lời nói của Diệp Oản Oản, vẻ mặt của tất cả mọi người: "..."

Diệp Oản Oản ở đây cười trên sự đau khổ của người khác còn chưa tính, lại còn: "Tà thuyết mê hoặc người khác"!

Lưu Ảnh kiềm chế tức giận mở miệng nói: "Diệp tiểu thư xin ăn nói cẩn thận, tối hôm qua chẳng qua chỉ là tôi có vận khí không tốt mà thôi."

Bên cạnh Lưu Ảnh một thanh niên với thân hình cao gầy để tóc húi cua đoán chừng là người ủng hộ Lưu Ảnh, thấy đội trưởng mình bị sỉ nhục, sắc mặt có chút không vui nói: "Diệp tiểu thư, loại chuyện thế này cũng không cần đem ra đùa chứ!"

Tâm tình Diệp Oản Oản lúc này không tệ, ngược lại cũng không có muốn cùng hắn so đo tính toán, mà nhìn rồi quan sát người thanh niên đang nói chuyện một cái rồi nói: "Cậu tên là gì?"

Cậu ta ngẩn người, sau đó trả lời: "Tống Tĩnh!"

"A..." Nhất thời Diệp Oản Oản nhìn hắn nhiều thêm mấy lần nữa, vẻ mặt rất là tế nhị.

Không nghĩ tới lại là hắn...

"Diệp tiểu thư có gì chỉ giáo" Tống Tĩnh luôn cảm thấy biểu tình nhìn chăm chú đến hắn kia của Diệp Oản Oản làm hắn có chút sợ hãi.

Diệp Oản Oản rũ con ngươi, cười một tiếng, đưa tay ra, làm một cái động tác bấm ngón tay, ngay sau đó ngẩng đầu nhìn về phía Tống Tĩnh mở miệng nói "Tôi mới vừa tính cho cậu một quẻ! Tính ra..."

"Tính ra cái gì" Tống Tĩnh theo bản năng hỏi ra lời.

Bên cạnh một đám người đang xem náo nhiệt mặc dù khinh thường, ngược lại cũng tò mò mà nhìn sang Diệp Oản Oản, muốn nhìn xem cô lại muốn nói bậy nói bạ nói cái gì nữa.

Diệp Oản Oản sâu xa nói: "Tính ra, cậu gần đây sẽ có một kiếp...."

Mọi người nghe vậy, khóe miệng hơi co rút, lại là có kiếp. Cô có thể đổi điểm mới mẽ chút được hay không?

Tống Tĩnh mặt không đổi sắc hỏi lại: "Kiếp gì cơ?"

Diệp Oản Oản sờ lên cằm, cân nhắc một chút chọn lời đáp lại: "A, coi như là... đào hoa kiếp đi..."

Mọi người sững sờ, ngầm oán thầm, đào hoa kiếp là cái quỷ gì.

"Không phải là số đào hoa nha, mà là đào hoa kiếp, hơn nữa kiếp này hung hiểm vô cùng!" Diệp Oản Oản một bộ vẻ mặt làm như có thật nói.

May cho cô là cô có trí nhớ tốt, cho dù là ở kiếp trước cùng người khác nói vài lời đôi câu, nhưng chỉ cần là chuyện cô chú ý tới thì sẽ nhớ rất rõ ràng.

Cô nhớ lại chuyện đã xảy ra ở kiếp trước, lúc đó mấy người vệ sĩ đang nói chuyện phiếm, có nói tới một người tên là Tống Tĩnh. Lúc anh ta ở nước B, bị một người đàn ông nước ngoài vạm vỡ để ý, suýt chút nữa là éo giữ được cúc hoa rồi, chuyện này lúc ấy lớn lắm...

Hiện tại chuyện của Lưu Ảnh đã linh nghiệm, sợ rằng cúc hoa của Tống Tĩnh cũng vậy... Đáng lo a...

Diệp Oản Oản nâng cằm lên, giọng mê hoặc nói: "Tôi có biện pháp phá giải chuyện này, có cần tôi nhắc nhở cậu một chút không? Tôi sẽ bớt cho cậu hai chục phần trăm nha!"

Vẻ mặt Tống Tĩnh biến thành đen: "Không cần, cảm ơn Diệp tiểu thư quan tâm."

Diệp Oản Oản vẻ mặt lo lắng: "Thực sự không cần sao là thực sự rất nguy hiểm a! Có thể sẽ đối với cậu sẽ tạo thành sự tổn thương lớn a!"

Tuy rằng nghe nói cuối cùng là không thực hiện được, nhưng mà khẳng định đã tạo thành vết thương và nổi ám ảnh to lớn trong lòng cậu ta.....

Chỉ cần nhìn trường hợp của Lạc Thần là có thể thấy được nam thẳng đối với loại chuyện này có sự ám ánh sẽ nghiêm trọng đến mức nào a.

Thấy Tống Tĩnh hoàn toàn xem thường, ánh mắt của hắn nhìn Diệp Oản Oản giống như nhìn một kẻ ngu, Diệp Oản Oản chỉ có thể tiếc nuối thở dài, không cần phải nhiều lời nữa, cơm nước xong liền trở về.

Nhìn bóng lưng Diệp Oản Oản rời đi, Tống Tĩnh một mặt không nói gì mà chán ghét đến buồn nôn nói: "Người phụ nữ này có phải não có vấn đề hay không a?"

"Là thần kinh có chút không bình thường nha!" Người bên cạnh buồn cười lắc đầu đáp.

"Có thể là vậy, nhưng sự việc có liên quan đến đội trưởng cô ấy thực sự lại có thể nói đúng như vậy a!" Có người mở miệng nó

i"Đó chỉ là cô ta như chó ngáp phải ruồi thôi, cậu cùng với cô ta là một dạng não có vấn đề rồi sao? Còn có đào hoa kiếp? Còn đặc biệt nguy hiểm? Hoàn toàn không biết cô ta đang nói hưu nói vượn cái gì nữa chứ?!"


Chương 390: Ôm một cái

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Ăn sáng xong, đoàn người chuẩn bị ổn thỏa, bắt đầu lên đường.

Đảo mắt đã qua hai ngày, dọc theo đường đi đều khá yên ổn, không có chút khác thường nào.

Lần này đi theo có hai nhóm người, một nhóm ở trong bóng tối, một nhóm được Lưu Ảnh dẫn đầu ở ngoài sáng.

Thật ra thì đối với chuyền đi lần này có sự chuẩn bị đã vô cùng đầy đủ, huống chi lấy thân phận địa vị bây giờ của Tư Dạ Hàn, làm gì có ai dám liều mạng ở trên đầu con cọp làm bậy.

Cho nên lần này Tư Dạ Hàn đi ra ngoài, chẳng qua chỉ được xem như một lần đi công tác không thể bình thường hơn được mà thôi, không có người nào cảm thấy sẽ xảy ra chuyện bất trắc gì cả.

Chỉ có Diệp Oản Oản, càng đến gần đến chỗ cần đến, trái tim liền căng thẳng càng nhiều.

Với số lượng người được bố trí như vậy, quả thật không có khả năng có nguy hiểm, nhưng người nào có thể ngờ tới được chuyện nhóm người này sẽ gặp phải ...

Trong xe.

Diệp Oản Oản nhìn người đàn ông bên cạnh mình sắc mặt hơi trắng bệch nói: "Cục cưng à, anh xác định không cần thêm nhiều người hơn nửa sao? Ít người như vậy em luôn cảm thấy trong lòng hoang mang, cảm thấy có thể sẽ xảy ra chuyện! Anh tin tưởng em đi! Trực giác của em thực sự rất chính xác đấy!"

Lời nói giống vậy, hai ngày nay Diệp Oản Oản đã nói vô số lần.

Mặc dù cô biết bây giờ những người bảo vệ được đưa đến đây đã là những người chuyên nghiệp vô cùng, nhưng vẫn hoàn toàn không thể yên lòng nổi.

Tư Dạ Hàn nghe lời này đã quá nhiều lần rồi, cũng không có thần sắc không kiên nhẫn, nhìn cô một cái, cũng không nói chuyện, mà cánh tay dài duỗi một cái, trực tiếp đem cô kéo vào trong ngực của mình.

Cái ôm ấm áp trong ngực thoáng cái vậy chặt cô, đồng thời một bàn tay vỗ nhè nhẹ sau lưng của cô.

Vẻ mặt Diệp Oản Oản sững sờ, trái tim bất ổn nãy giờ trong nháy mắt này bỗng nhiên yên tĩnh lại.

Cô ngẩng đầu lên, sau đó liền thấy Tư Dạ Hàn một tay cầm tài liệu, một tay duy trì tư thế ôm cô trong ngực trấn an, phảng phất tạo cho cô một khoảng trời riêng biệt.

"..."

Bị anh ôm vào trong ngực trấn an như dụ dỗ một tiểu hài tử, Diệp Oản Oản tâm tình vô cùng phức tạp.

Cái tên này, nói anh chỉ số EQ thấp nhưng ở một số thời khắc lại đột nhiên như được mở mang trí tuệ, thông suốt hơn nhiều.

Ban đêm, xe càng ngày càng tiến đến thành phố kế bên.

Nhóm người đặt chân đến khách sạn phụ cận.

Đêm khuya, Tư Dạ Hàn đang cùng một nhóm người quản lý cấp cao mở hội nghị, Diệp Oản Oản một mình nằm ngây ngốc ở trong phòng không ngủ được.

Vì vậy dứt khoát đứng dậy, đi tìm Hứa Dịch.

"Diệp tiểu thư, đã trễ thế này còn chưa ngủ sao?"

"Không ngủ được, luôn cảm thấy tinh thần có chút không tập trung..." Diệp Oản Oản thở dài: "Hứa Dịch, anh có thể khuyên Tư Dạ Hàn đem kế hoạch đổi ngày hay không?"

Nếu như đối phương có ý định nhằm vào Tư Dạ Hàn, coi như là tạm thời đổi ngày thì khả năng sau đó có chuyện xảy ra là điều không tránh khỏi, nhưng nói không chừng nếu đổi ngày kết quả sẽ có thay đổi lớn hơn thì sao, dù sao cũng tốt hơn so với diễn biến chuyện xảy ra ở kiếp trước...

Hứa Dịch cũng biết mấy ngày nay Diệp Oản Oản vẫn luôn quấn ông chủ mình nói cái gì mà có khả năng có nguy hiểm, nghe vậy bất đắc dĩ mở miệng nói: "Oản Oản tiểu thư, ngay cả cô đều khuyên không được, tôi đi nói càng vô dụng hơn thôi!"

Hứa Dịch trấn an xong lại nói: "Oản Oản tiểu thư, cô chắc là quá khẩn trương, lộ trình lần này vô cùng an toàn, sẽ không có bất cứ vấn đề gì, cô đi ngủ một giấc thật ngon đi, hoặc là đi xuống lầu đi SPA thả lỏng tâm tình một chút, chậm nhất là tối mai chúng ta liền có thể tới nơi cần đến rồi!"

—— "A, có nguy hiểm? Đây cũng là chuyện Diệp tiểu thư tính được sao?"

Hứa Dịch vừa dứt lời, sau lưng liền truyền tới âm thanh của Lưu Ảnh.

Diệp Oản Oản không có tâm tình cùng hắn tranh chấp, lạnh lùng nhìn hắn một cái rồi nói: "Phải thì thế nào?"

Sắc mặt của Lưu Ảnh có chút khó coi, "Diệp tiểu thư, bởi vì cô là người của ông chủ, cho nên tôi luôn kính cô 3 phần, nhưng nếu như cô vọng tưởng làm bất kỳ chuyện gì gây tổn hại cùng uy hiếp đến ông chủ thì đừng trách tôi không nói lời cảnh cáo trước với cô, cô mấy ngày nay một mực nói bậy nói bạ, làm lung lây lòng người, đã tạo cho mọi người ảnh hưởng tồi tệ, xin cô, hãy thận trọng từ lời nói đến việc làm!"


Chương 391: Cúc hoa tàn

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Betaer: Quỳnh + CN

Lưu Ảnh nói xong câu này liền mặt lạnh vung tay rời đi.

Hứa Dịch lúng túng đứng tại chỗ muốn dàn xếp tốt đẹp chuyện này liền nói: "Uhm, Lưu Ảnh chính là đang nói linh tinh, cô chớ để ý."

Diệp Oản Oản không nói gì, dù sao cô cũng sớm có chuẩn bị, cô đã sớm ngờ tới chuyện sẽ không có người tin tưởng cô, cũng biết rõ mình nói những lời đó sẽ khiến người khác thấy thế nào rồi.

Đêm khuya, khách sạn quầy rượu ở tầng cao nhất.

Liên tục hai ngày đi đường, nhóm vệ sĩ ở trong quán rượu hơi hơi thả lỏng một chút.

Một đám người đang uống rượu nói chuyện phiếm.

"Ai, các anh đều nghe nói chứ? Người phụ nữ kia mấy ngày nay thật là giống như người bệnh thần kinh, vẫn một mực thổi gió bên tai BOSS, nói BOSS có kiếp nguy hiểm, khuyên ngăn BOSS đừng đi về phía trước!"

"Lại còn coi mình là thầy bói thật sự sao?"

"Đệt! Cô ta cũng chỉ là người có miệng quạ nên mới có thể đem chuyện của đội trưởng nói trúng! Cô ta còn nói Tống Tĩnh có kiếp đào hoa? Kết quả là đã hai ngày trôi qua, Tống Tĩnh vẫn rất tốt, không phải sao?"

Tống Tĩnh cười lạnh: "Đội trưởng nói mỹ nhân là hồng nhan họa thủy, thật là một điểm cũng không sai!"

Một đám người đang nói chuyện, lúc này, đột nhiên có một người ngoại quốc tóc vàng mắt xanh đi tới, đi thẳng tới trước mặt của Tống Tĩnh, ánh mắt sáng lên nhìn chằm chằm ngang hông Tống Tĩnh đang treo một cây đao, nhìn một cái rồi cất giọng tiếng Trung khá lưu loát của mình: "Oa, nếu như tôi không nhìn lầm, cái thanh đao này là thanh đao nổi danh ở Hoa quốc sao?"

Thấy người tới có hiểu biết về văn hóa trung hoa, Tống Tĩnh đã có mấy phần cảm tình nói: "Anh là một người ngoại quốc, còn hiểu cái này sao?"

"Ha ha, tôi không chỉ thích văn hóa Hoa quốc, còn thích Hoa quốc..."

"Còn thích cái gì của Hoa quốc?"

"Không có cái gì ~" người đó cười một tiếng, ngay sau đó mở miệng nói.

"Trong nhà của tôi có rất nhiều vũ khí của Hoa quốc, có muốn cùng tôi đi xem một chút không? Nhà tôi ở ngay sát bên thôi~ "

"Được!"

Sáng ngày thứ hai.

Diệp Oản Oản cơ hồ một đêm không ngủ, như hồn ma phiêu phiêu xuống lầu dưới ăn điểm tâm.

Cùng lúc đó, trong phòng ăn khách sạn.

Một đám người đang đem một thanh niên thân hình gầy gò tóc húi cua vây vào giữa, vỗ vai hắn, anh một lời tôi một câu mà an ủi.

"Ai, đừng buồn bực nửa, may mắn chúng tôi chạy tới kịp thời nên cái hái hoa tặc kia không thể được như ý sao?"

"Ai có thể biết được lão kia lại là một GAY! Còn đặc biệt thích đàn ông Hoa quốc! Mượn cớ xem đao lại đem Tống Tĩnh lừa gạt đến nhà!"

"Ghê tởm nhất chính là còn dùng cái loại thuốc mê thấp hèn này nữa chứ! Quá nguy hiểm! Chúng ta nếu chậm một bước, cúc hoa của Tống Tĩnh liền khó giữ được! Lão kia quần ngoài đều cởi ra rồi đó! Đồ chơi kia dọa người như vậy, nếu đâm vào..."

Trên trán người trong cuộc là Tống Tĩnh nổi lên gân xanh, càng nghe sắc mặt càng đen, nóng nảy giận dữ hét: "Tất cả câm miệng hết cho lão tử! Ai CMN nhắc lại chuyện tối ngày hôm qua, lão tử liền đánh hắn tới răng vãi đầy đất!!!"

"Dạ dạ dạ, không đề cập nữa không đề cập nữa!" Mọi người bận rộn cười ha hả.

Lúc Diệp Oản Oản bước vào phòng ăn, vừa vặn nghe xong cặn kẽ quá trình, tỏ vẻ quả nhiên là... Một lời khó nói hết a...

Diệp Oản Oản đi tới bàn ăn cách một bàn của bọn người Tống Tĩnh không xa ngồi xuống, sau đó bảo phục vụ tới rồi nói: "Phục vụ, phiền anh lấy cho tôi một bình trà hoa cúc ~ "

Nghe được âm thanh của Diệp Oản Oản truyền tới bên tai, thần sắc mới vừa hòa hoãn mấy phần của Tống Tĩnh lập tức căng thẳng, cứng ngắc nghiêng đầu nhìn về hướng của Diệp Oản Oản.

Một bên những vệ sĩ khác động tác cũng cực kỳ đồng bộ, đồng loạt nhìn Diệp Oản Oản, ánh mắt rõ ràng so với lần trước càng thêm kinh sợ.

Vốn là bọn họ còn chưa kịp phản ứng, vào lúc này nhìn thấy Diệp Oản Oản, đột nhiên nghĩ tới một chuyện đặc biệt.....Chuyện quái dị.......


Chương 392: Tư Dạ Hàn phát bệnh

Editor: Hyna Nguyễn

Betaer: Quỳnh + CN

Mấy người tụm lại xì xào bàn tán: "Giời ạ... Tôi đột nhiên nghĩ đến...

Diệp tiểu thư trước kia coi bói cho Tống Tĩnh, không phải nói hắn có kiếp đào hoa sao? Kiếp đào hoa cô ấy nói tới không phải là cái này đi?"

"CMN! Giống như thật sự là! Cô ấy khi đó lúc nói lời này vẻ mặt rất là quỷ dị, còn nói một kiếp này nguy hiểm vô cùng, sẽ mang đến cho Tống Tĩnh bi thương to lớn nha!"

"Uhm... Quả nhiên nguy hiểm vô cùng... Quả nhiên tổn thương... Kém một chút nữa thì..."

"Lại tính đúng rồi, cái này cũng quá chuẩn xác đi "

"Đây quả thực... Gặp quỷ! Nếu lần trước Tống Tĩnh nghe lời Diệp tiểu thư, có thể liền tránh một kiếp này hay không?"

"Cho tôi một chén cháo đường phèn hoa cúc, hoa cúc táo đỏ cẩu kỷ hầm lê tuyết, hoa cúc gà tia (tơ)..."

Diệp Oản Oản gọi tên một món ăn lên, sắc mặt của Tống Tĩnh liền đen một phần, đồng thời cảm giác quái dị trong lòng cũng càng ngày càng lớn.

Cô gái này... Chẳng lẽ cô thật sự đúng là coi số mạng được sao?

Nếu không thì chuyện này có thể quá trùng hợp hay không?

"Đừng tán gẫu, còn không mau đi chuẩn bị, lập tức xuất phát rồi, hôm nay là ngày cuối cùng, cẩn thận một chút!" Lúc này, Lưu Ảnh đi tới, ánh mắt liếc xéo hướng Diệp Oản Oản.

Chuyện của Tống Tĩnh hắn cũng đã nghe nói qua, quả thật có chút khó tin, nhưng làm sao có thể là chuyện mà Oản Oản tính ra được chứ, hắn không tin.

Chẳng qua chỉ là mèo mù vớ cá rán, ăn nói linh tinh trúng bậy trúng bạ mà thôi.

Thấy đội trưởng đã đến, mọi người lúc này mới rối rít tan tác như chim muông.

Mắt Diệp Oản Oản thấy lại phải tiếp tục lên đường, không có cách nào quyết định giở lại trò cũ, tiếp tục khổ nhục kế hoặc là mỹ nhân kế trì hoãn thêm một ít thời gian nữa.

Trong khi cô đang tập trung tinh thần suy nghĩ biện pháp, không chú ý tới thời gian từ từ trôi qua, Hứa Dịch bên kia càng chậm chạp không tới thông báo nói cô chuẩn bị lên đường.

"Chuyện gì xảy ra rồi sao?" trên mặt của Diệp Oản Oản hiện lên một tia hoài nghi.

Lấy quan niệm về thời gian của Tư Dạ Hàn không nên xuất hiện loại tình huống này chứ...

Kiếp trước cô chỉ biết lần này là xảy ra chuyện, nhưng cụ thể xảy ra chuyện gì cũng không biết, mặt khác các chi tiết cụ thể cũng không thể nào biết được, cho nên không có khả năng biết vào lúc này là chuyện gì xảy ra làm trì hoãn hành trình.

Lại chờ trong chốc lát, vẫn không có động tĩnh, hơn nữa cô gọi điện thoại cho Tư Dạ Hàn cũng không đáp lại, Diệp Oản Oản dần dần cảm thấy không được bình thường.

Chẳng lẽ cùng với cô dự đoán không giống nhau, không phải là trên đường gặp tập kích mà là ngay trong khách sạn sao?

Nghĩ tới đây, Diệp Oản Oản đứng lên chạy lên trên lầu.

Tối hôm qua nơi hội họp cũng không có người, Hứa Dịch cũng không ở trong phòng.

Cô lại chạy về hướng phòng của Tư Dạ Hàn, mới vừa đến gần liền thấy cánh cửa vây quanh một vòng người, mỗi một người vẻ mặt đều ngưng trọng dị thường.

"Chuyện gì xảy ra vậy?" nhìn vẻ mặt của những người này, trái tim của Diệp Oản Oản không khỏi hơi hồi hộp một chút.

Trong đó một quản lý cấp cao mở miệng: "Mới vừa rồi trong lúc chúng tôi trao đổi công việc... Boss... Ngài ấy đột ngột phát bệnh... Té xỉu..."

"Anh nói cái gì!" mặt Diệp Oản Oản liền biến sắc.

Cùng lúc đó, bên trong phòng ngủ.

Bác sĩ đều là người từ Cẩm Viên đi theo, giờ phút này đang kiểm tra thân thể cho Tư Dạ Hàn.

"Tình huống không la5c quan, Cửu gia bệnh tới quá nhanh, hơn nữa rất nguy hiểm!"

"Đang êm đang đẹp làm sao đột nhiên phát bệnh như vậy?" Hứa Dịch nóng nảy không dứt hỏi.

"Ai, làm sao mà tốt được chứ? Thân thể của Cửu gia vốn đã tiềm ẩn bệnh ngầm rồi, tôi đã nhắc nhở qua các anh quá nhiều lần, chẳng qua là Cửu gia gồm cả các anh chưa từng đem lời nói của tôi đặt lên trên đầu mà thôi!

Cửu gia trước kia cũng không có biểu hiện quá rõ ràng, cùng người bình thường không khác là mấy, lần này chẳng qua chỉ là bởi vì thân thể chịu đến điểm giới hạn rồi, tất nhiên sẽ đưa đến hậu quả này mà thôi!"


Chương 393: Cho uống thuốc

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Betaer: Quỳnh + CN

"Vậy, vậy làm sao bây giờ! Tình huống rất nghiêm trọng sao?" Lưu Ảnh trong lúc nhất thời cũng hoảng hồn.

"Trước tiên dùng thuốc đã, nhưng cũng chỉ có thể tạm thời ổn định lại thôi, nhất định phải đến bệnh viện chuyên môn làm kiểm tra toàn thân, lúc đó mới biết được!" Bác sĩ nói xong lấy một liều thuốc tiêm cho Tư Dạ Hàn, ngay sau đó nhanh chóng từ trong hòm thuốc lấy thuốc ra, chuẩn bị cho Tư Dạ Hàn uống.

Càng hốt hoảng thì càng loạn, thuốc cho Tư Dạ Hàn uống dù làm cách nào cũng không đi vào được.

Trong phòng người nào cũng bàng hoàng, loạn thành một đoàn.

Đang lúc này, "Phanh" một tiếng, cửa phòng mở ra.

Một người vội vã đi vào.

Diệp Oản Oản đi tới cửa phòng ngủ, chỉ thấy Tư Dạ Hàn sắc mặt trắng bệch nằm ở trên giường, trong phòng Hứa Dịch cùng Lưu Ảnh và mấy quản lý của công ty đều vây quanh hết bên mấy bác sĩ.

Bác sĩ kia dường như đang cố gắng cho Tư Dạ Hàn uống thuốc, nhưng căn bản là không được, nước đã đem áo sơ mi của Tư Dạ Hàn làm ướt một mảnh.

Bác sĩ gấp đến độ không bình tĩnh được nữa nói: "Vậy phải làm sao bây giờ?"

Canh giữ ở mép giường Lưu Ảnh đang tâm phiền ý loạn, nghe được tiếng đẩy cửa, lập tức không nhịn được lớn tiếng nổi giận la lên: "Ai? Con mẹ nó chớ vào đây gây thêm loạn!"

Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm người đàn ông nằm trên giường bệnh cảm giác lo âu, sắc mặt như nhuộm một tầng sương lạnh, bước nhanh về phía giường bệnh.

Lưu Ảnh thấy người tới là Diệp Oản Oản, sắc mặt nhất thời kém hơn, ánh mắt lạnh như băng mở miệng nói: "Xin cô đi ra ngoài! Chớ cản trở chuyện này! Nếu không tôi..."

Diệp Oản Oản cũng không thèm nhìn hắn một cái, ánh mắt như lưỡi dao sắc bén bắn tới Lưu Ảnh, người đang ngăn cản ở trước mặt mình: "Cút ngay!"

Nói xong, cô vượt qua Lưu Ảnh, lại đẩy mấy bác sĩ đang ở quanh giường bệnh ra, nhanh chóng nhận lấy ly nước cùng thuốc trong tay hắn, đem viên thuốc ném vào trong miệng của mình, uống một hớp nước, sau đó ở trong ánh mắt của tất cả mọi người đặt lên môi của Tư Dạ Hàn.

Yết hầu của Tư Dạ Hàn nhấp nhô hai cái, thuốc bị đầu lưỡi mềm mại thuận lợi đưa vào bên trong.

Từ đầu tới cuối chỉ có ba giây.

Tất cả mọi người: "..."

Hứa Dịch cùng với các quản lý cấp cao, các bác sĩ đều nhìn đến sửng sốt, ngơ ngác đứng ở nơi đó, ngay cả Lưu Ảnh vẻ mặt giận dữ đều ngơ ngẩn.

Trong khi mọi người còn không phản ứng kịp, Diệp Oản Oản đã từ trong ngăn kéo lôi ra một bộ quần áo sạch sẽ, nhanh chóng cởi áo sơ mi của Tư Dạ Hàn ra, muốn đổi lại cho hắn.

Nhìn thấy Diệp Oản Oản nhanh chóng xử lý xong những chuyện khó giải quyết, mọi người toàn bộ đều thở phào nhẹ nhõm.

"Làm phiền Oản Oản tiểu thư rồi!" Hứa Dịch cảm kích nói.

Bác sĩ cũng nói cảm ơn: "Nhờ có Oản Oản tiểu thư, thật cảm ơn cô!"

Lưu Ảnh không lên tiếng, thần sắc có chút không được tự nhiên, bất quá ngược lại hòa hoãn mấy phần.

"Tình huống của Tư Dạ Hàn thế nào rồi?" Diệp Oản Oản hỏi.

Giờ phút này, Diệp Oản Oản cuối cùng cũng biết, thời điểm ở kiếp trước, tại sao đám người Tư Dạ Hàn lại tổn thất thê thảm nghiêm trọng như vậy, một mặt là bởi vì những người đó khó giải quyết, mặt khác nguyên nhân rất quan trọng, khẳng định chính là bởi vì Tư Dạ Hàn đột ngột phát bệnh nặng.

Trước kia cô vẫn đang lo lắng cho tình trạng cơ thể của Tư Dạ Hàn, kết quả chuyện lo lắng nhất vẫn xảy ra.

Lấy loại cường độ công tác này cùng lặn lội đường xa, thân thể của Tư Dạ Hàn bị kích thích lớn, không có dấu hiệu nào liền bọc phát.

Lúc trước chuyến đi này thân thể của Tư Dạ Hàn còn không nghiêm trọng, thậm chí cũng không có biểu hiện ra ngoài điều gì khác thường, cho nên mặc dù không ít bác sĩ đều đoán thân thể của ông chủ bọn họ nếu mà cứ tiếp tục lượng công việc lớn như vậy nữa nhất định sẽ không chịu được, nhưng hình tượng Tư Dạ Hàn ở trong lòng mọi người thật sự là quá hoàn mỹ rồi, giống như thần tiên trên trời không có bất cứ chuyện gì có thể đánh ngã.

Cho tới bây giờ, mọi người mới biết, lời của bác sĩ không phải là nói đùa, BOSS của bọn họ, ông chủ thực sự đã chống đỡ đến cực hạn rồi.


Chương 394: Không thể trêu chọc

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Betaer: Quỳnh + CN

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người đều ở đó ngẩn ra, giống như đã mất đi phương hướng chèo lái.

"Tư tiên sinh nhất định phải mau chóng được kiểm tra toàn diện và cứu chữa, một phút cũng không thể trễ nãi!" Sắc mặt của bác sĩ nghiêm túc mở miệng nói.

"Bệnh viện gần nhất ở nơi nào?" Hứa Dịch hỏi.

Lưu Ảnh cắn cắn răng: "Bên này điều kiện y tế không tốt, sao có thể đem ông chủ đưa đến nơi đó, thân thể của ông chủ là quan trọng nhất, trở về nước đi!"

Nghe được lời nói của Lưu Ảnh, trong lúc nhất thời tất cả mọi người đều ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, rơi vào trầm mặc.

Ngày mai sẽ phải đàm phán, bây giờ trở về nước sao?

Nhưng nếu như không về nước thì hiện tại tình huống thân thể BOSS nhà họ ở chỗ này...

Diệp Oản Oản nhìn về hướng chân trời ngoài cửa sổ, trong lòng u ám.

Trở về nước?

Sợ là... Không trở về được...

Ở nơi này một bên mọi người đang rùm beng bàn bạc đối sách, đột nhiên, có thuộc hạ vẻ mặt vội vã chạy vào ——

"Đội trưởng! Không... Không xong rồi!"

"Cái gì không xong rồi? Ồn ào cái gì vậy?" Lưu Ảnh tức giận la lên.

"Ta... Chúng ta bị bao vây!" Thuộc hạ mặt đầy hốt hoảng mở miệng.

Lưu Ảnh hơi hơi đổi sắc mặt, níu lấy cổ áo người kia hỏi: "Cậu nói cái gì? Cái gì gọi là chúng ta bị bao vây! Một phút đồng hồ trước tôi còn phái người kiểm tra qua chung quanh quán rượu! Coi như bị bao vây, chúng ta cũng sẽ có người báo động trước."

Thuộc hạ nuốt nước miếng, nơm nớp lo sợ mở miệng: "Chúng ta bị bao vây ở toàn bộ trong thành trấn! Bên ngoài thành trấn này đã bị một thế lực hoàn toàn phong tỏa, lai giả bất thiện (sắp xảy ra), rõ ràng cho thấy vì chúng ta mà tới!"

Lưu Ảnh nghe vậy, sắc mặt trong nháy mắt xanh mét, một bên Hứa Dịch cũng là vẻ mặt đại biến: "Tại sao có thể như vậy? Thế lực nào có lá gan lớn như vậy? Đã biết chúng ta là người của Tư gia, còn dám làm như vậy?"

Thuộc hạ sắc mặt tuyệt vọng, lắp bắp mở miệng: "Thuộc hạ mới vừa đã điều tra rõ, nếu như không lầm, đối phương là... Là người của Thí Huyết Minh..."

"Đùa gì thế!" Trên mặt Lưu Ảnh cùng Hứa Dịch đồng thời hiện lên vẻ hoảng sợ kinh khủng.

Thí Huyết Minh được tạo thành từ một nhóm những người hung dữ, cực kì ác độc cùng liều mạng của các quốc gia, danh tiếng cực kém, hai phe chính tà đều không muốn trêu chọc.

Mà bọn họ cũng không lệ thuộc cùng phụ thuộc vào bất kỳ một tổ chức hay cá nhân nào.

Tư gia chưa bao giờ cùng tổ chức này có bất kỳ xung đột nào, vì sao đối phương lại cùng bọn họ đối nghịch? Mục đích là cái gì?

Hiện tại Tư Dạ Hàn hôn mê, bọn họ như rắn mất đầu, trong đầu của tất cả mọi người đều loạn thành một đoàn.

Diệp Oản Oản canh giữ ở mép giường, kinh ngạc nhìn người yếu ớt đang nằm trên giường bệnh.

Cô đã quen bộ dáng kiêu căng cao ngạo của anh, không dính chút bụi trần, thậm chí là bộ dáng chuyên chế tàn nhẫn, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên cô nhìn thấy anh trong bộ dáng yếu ớt như vậy.

Kiếp trước, cô chỉ biết tình trạng cơ thể của Tư Dạ Hàn không ổn, nhưng lại chưa bao giờ tận mắt thấy qua khi anh suy yếu ốm đau.

Trong không khí một hồi tĩnh mịch dọa người.

Cuối cùng, Hứa Dịch phá vỡ yên lặng.

Hứa Dịch nhìn về phía Diệp Oản Oản, quả quyết mở miệng nói: "Trước tiên phái ám vệ 1, đưa Oản Oản tiểu thư ra ngoài!"

Sắc mặt Lưu Ảnh trầm xuống: "Đùa gì thế? Tình thế này cực kỳ nghiêm trọng, đem lực lượng tinh nhuệ nhất phân tán để đưa cô ta đi trước sao?"

Hứa Dịch âm trầm xụ mặt xuống: "Lưu Ảnh, cậu rất rõ ràng, coi như có mười đội ám vệ, cũng không phải là đối thủ của những người kia, Oản Oản tiểu thư cùng Tư gia không có liên quan, bọn họ cũng sẽ không để ý đến một cô gái đâu, đem cô ấy đưa ra ngoài rất dễ dàng, thừa dịp những người đó còn chưa bắt đầu khống chế, lập tức đem cô ấy đi đi! Nếu không trễ thêm chút nữa liền không còn kịp đâu!"


Chương 395: Tự mình rời đi

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Betaer: Quỳnh + CN

Đối với đề nghị của Hứa Dịch, Lưu Ảnh quả quyết cự tuyệt: "Tôi không đồng ý! Coi như còn có một tia hi vọng cũng phải toàn lực bảo vệ ông chủ! Như vậy sẽ đem ông chủ lâm vào tình cảnh càng nguy hiểm hơn! Chỉ vì cô ta là một phụ nữ sao?"

Sắc mặt của Hứa Dịch xưa nay chưa từng nghiêm túc, giờ lại lạnh lùng nói: "Lưu Ảnh! Nếu như chúng ta ngay cả Oản Oản tiểu thư cũng bảo vệ không được, chờ ông chủ tỉnh lại, cậu làm sao cùng ông chủ nói chuyện đây?"

"Tôi..." Lưu Ảnh cũng rất rõ ràng thái độ của Tư Dạ Hàn đối với Diệp Oản Oản, đối với lời nói của Hứa Dịch cũng không cách nào phản bác nữa, nhưng hắn lại tuyệt đối không chịu vì Diệp Oản Oản, một cô gái cái gì cũng không tốt như vậy lại hy sinh lớn như thế.

Lúc Hứa Dịch cùng Lưu Ảnh tranh chấp, Diệp Oản Oản một mực lẳng lặng nhìn chăm chú Tư Dạ Hàn, từ đầu tới cuối cũng không nói một câu.

"Oản Oản tiểu thư, xin cô chuẩn bị một chút, tôi sẽ lập tức phái người đưa cô rời khỏi nước B!" Hứa Dịch không dám chậm trễ nữa, lúc này nhìn về phía Diệp Oản Oản mở miệng nói.

Trong lúc nhất thời, bên trong phòng ánh mắt của mọi người đều rơi trên người cô gái xinh đẹp đó.

Nguy hiểm trước mắt, lựa chọn của cô sẽ là gì?

Nếu như cô ấy thật tâm đối xử như lời của Tư Dạ Hàn nói, chắc chắn sẽ không vào lúc này rời đi, nhất định sẽ lựa chọn ở lại cùng, cùng chết cùng sống.

Trầm mặt phút chóc, Oản Oản ngẩng đầu lên, mặt không thay đổi mà mở miệng: "Được, tôi biết rồi."

Diệp Oản Oản nói xong, trong nháy mắt, tất cả mọi người đều không tự chủ được nhíu mày, ánh mắt nhìn về Diệp Oản Oản đều có chút không tốt lắm.

Vẻ châm biến trên mặt Lưu Ảnh trong nháy mắt lan tràn, thấp giọng cười lạnh: "Ông chủ, đây chính là người phụ nữ mà ngài một mực cưng chiều đó..."

Nguy hiểm trước mắt không chút nghĩ ngợi, do dự cũng không có, lập tức vội vàng muốn tự mình chạy thoát thân.

Nếu như là Nhược Hi tiểu thư, tuyệt đối không có khả năng bỏ lại ông chủ đang bị bệnh nặng một mình!

Hứa Dịch chẳng qua là khẽ thở dài, ngược lại không nói gì, dù sao Diệp Oản Oản chỉ là một thiếu nữ, lúc thế này sẽ muốn giữ được sinh mạng cũng là bản năng, huống chi cô ấy đối với ông chủ vốn là không có cảm tình gì...

Đang lúc mọi người soi mói nhìn mình, Diệp Oản Oản nhìn về hướng người đàn ông nằm trên giường rất lâu, sau đó, cũng không quay đầu lại, xoay người rời đi.

Rất nhanh, hai người mặc trang phục màu đen, che kín mặt tới tiếp ứng Diệp Oản Oản.

"Diệp tiểu thư, mời cô mau chóng lên xe!" Ám vệ thúc giục.

"Chờ đã!" Diệp Oản Oản đột nhiên mở miệng.

"Diệp tiểu thư còn có việc gì sao?" một người trong đó mở miệng.

"Trong phòng tôi có một cái rương màu đen, giúp tôi mang theo đi." Diệp Oản Oản yêu cầu nói.

"Diệp tiểu thư, chuyến đi này nguy hiểm vạn phần, cũng không cần mang quá nhiều hành lý!"

Người mặc áo đen che mặt, cho nên không thấy rõ vẻ mặt, bởi vì được huấn luyện nghiêm chỉnh nên trong giọng nói cũng hoàn toàn nghe không ra tâm tình, nhưng Diệp Oản Oản dựa vào phán đoán của mình cũng có thể biết được hai người này đang tức giận trong lòng, còn có thể để cho bọn họ nghĩ trong cái rương chứa đồ đó là đồ đáng tiền mà cô tích góp được ở chỗ Tư Dạ Hàn.

Diệp Oản Oản vẻ mặt không thay đổi chút nào, kiên trì nói: "Cái rương này vô cùng quan trọng, nhất định phải đêm theo cùng, nếu không tôi sẽ không rời đi!"

Nghe được Diệp Oản Oản nói như vậy, bầu không khí nhất thời liền căng thẳng.

Hai người áo đen kia liếc nhau một cái, cuối cùng, một người trong đó đem cái rương kia kéo qua: "Diệp tiểu thư, hiện tại có thể đi được chưa?"

Diệp Oản Oản lúc này mới gật đầu: "Có thể!"

Một chiếc xe màu đen chạy tới, xen lẫn với một đám người của khách sạn, nhanh chóng lái xe rời khỏi khách sạn, cả một đội ám vệ nhỏ, tất cả đi theo âm thầm hộ tống... 


Chương 396: Lao tù

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Betaer: Trần Hà + CN

Sau khi đem Diệp Oản Oản rời đi, những người còn lại cũng lập tức chỉnh đốn, đồng thời hộ tống Tư Dạ Hàn rời đi.

Trên mặt của Lưu Ảnh hoàn toàn tĩnh mịch.

Rời khỏi khách sạn có ích lợi gì chứ?

Toàn bộ thành trấn hiện tại cũng ở trong tay của bọn người kia, bọn họ đi nơi nào cũng đều là cá trong chậu.

Bọn họ không ra được, cứu viện cũng không vào được.

Coi như chờ cứu viện đánh vào, cũng không kịp nữa rồi, nước xa không cứu được lửa gần.

Toàn bộ thành trấn mặt ngoài nhìn qua sóng yên biển lặng, trên thực tế đã là một cái nhà tù to lớn, càng giãy càng chặt, cho tới khi đám người bọn họ toàn bộ bị cắn giết ở chỗ này.

Lúc này ông chủ lại bệnh nặng, bọn họ ngay cả tinh thần chống đỡ cũng không còn.

Tình hình của Tư Dạ Hàn cũng không lạc quan, trên đường lại phát sốt cao.

Làm nhiệm vụ từ trước tới nay, Lưu Ảnh chưa bao giờ tuyệt vọng như vậy.

Trên xe, sắc mặt Lưu Ảnh giống như một khối băng đem vũ khí kiểm tra lau chùi nhiều lần đáy mắt sáng lên, chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Tất cả những người khác cũng như thế, toàn bộ đoàn xe phía trên một không khí mù mịt bao phủ.

Hứa Dịch nhìn Tư Dạ Hàn ngồi ghế phía sau, nóng nảy, không yên thấp giọng hỏi thăm:

"Lưu Ảnh, nước B bên kia không có đáp lại sao?"

Lưu Ảnh: "Không có."

Cùng nước B cầu cứu viện giống như đá chìm đáy biển.

Lưu Ảnh nhìn phía chân trời cuồn cuộn mây đen, sắc mặt lạnh lẽo âm trầm mở miệng: "Đây hoàn toàn là một trận đánh có kế hoạch, có âm mưu cố ý cướp giết!"

Hứa Dịch gắt gao siết quả đấm: "Rốt cuộc là người nào có quyền lớn như vậy, thậm chí ngay cả người của Thí Huyết Minh đều có thể điều động như vậy"

Lưu Ảnh cười nhẹ một tiếng: "Quan tâm hắn là người nào làm gì? người muốn ông chủ chết còn thiếu sao?"

Hiện tại cái vấn đề này đã không còn quan trọng nhất.

Nếu không phải là Thí Huyết Minh, bọn họ có lẽ còn một chút hi vọng sống sót.

Chỉ cần Thí Huyết Minh được điều động, nhất định không để người nào sống sót cả.

Lúc đầu còn tưởng rằng mục đích của đối phương chẳng qua là nhóm thiết bị này, mà bây giờ...

Cái này rõ ràng là mấy người kia muốn đẩy bọn họ vào chỗ chết mà.

Hứa Dịch không biết nên nói cái gì, hồi lâu không có mở miệng.

Sau một lúc lâu, mới mỏi mệt mở miệng hỏi, "Tình hình Oản Oản tiểu thư bên kia thế nào rồi?"

Lưu Ảnh cười lạnh một tiếng, liếc nhìn máy bộ đàm: "Vào lúc này hẳn là đã cao bay xa chạy rồi."

Mục đích của đối phương là Tư Dạ Hàn, coi như phát hiện một hai con tôm tép nhỏ bé chạy thoát cũng sẽ không phí sức muốn đuổi theo đâu.

Hứa Dịch nghe vậy, lần nữa rơi vào trầm mặt.

Con đường đến thành trấn phồn hoa ngoài cửa xe nhanh chóng quay lùi lại, đoàn người càng ngày càng tiếp cận biên giới...

Mắt thấy cơ hội sống sót càng ngày càng gần, nhưng thật sự có người trong lòng không có chút hy vọng nào, mà là càng ngày càng nhiều tuyệt vọng.

Những người đó giống như đang thưởng thức tử tù sắp chết giãy giụa những giây phút cuối cùng trong cuộc đời mình, chậm chạp từ từ xuất hiện.

Lưu Ảnh rốt cuộc không thể nhịn được nữa, hướng về phía không khí an tĩnh ngoài cửa xe nổi giận một trận la lên: "Cút ra đây! Thì ra Thí Huyết Minh cũng giống như một đám giấu đầu lòi đuôi giống như bọn chuột nhắt sao?"

Nhưng vào lúc này, một tia laser màu đỏ như lưỡi hái tử thần bất ngờ xuất hiện trên đầu của Lưu Ảnh.

Hứa Dịch thần sắc đại biến, lập tức nhào về phía Lưu Ảnh: "Lưu Ảnh! Cẩn thận! Tất cả mọi người nằm xuống!"

Trong nháy mắt mọi người ở trong xe đều nằm xuống, chiếc xe chở Lưu Ảnh toàn bộ nóc xe đều bị đánh bay, người bên trong xe phía sau lưng tất cả đều bị một trận đau đớn nóng như lửa thiêu đốt, bên tai một trận nổ ầm, rất lâu rốt cục mới khôi phục lại thính lực được.

Khi mọi người phục hồi tinh thần lại, phát hiện những người kia giống như quỷ mị bao vây bọn họ lại.

Bốn phía giống như thiên la địa võng rộng lớn xuất hiện rất nhiều xe màu đen, đoàn xe của bọn họ đi ở phía trước bị một chiếc xe việt dã màu đen được độ lại giống như một dã thú to lớn chặn lại ở nơi đó, bên trong xe việt dã mấy người lần lượt đi xuống...

Thấy rõ lần lượt những người xuống xe, trái tim đám người Lưu Ảnh ngay tức khắc như chìm vào đáy cốc...


Chương 397: Có từng nghĩ tới hậu quả

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Betaer: Trần Hà + CN

Dẫn đầu là ba người, người ở giữa là một người Châu Á cao 1m9, mặc áo ba lỗ nhiều màu sắc, trên mặt toát ra vẻ hung ác, trên cánh tay bắp thịt phồng lên, gân xanh đều có thể nhìn rõ, người khác có thể thấy bên trái trên cánh tay của hắn có ký hiệu hình xăm thập tự.

Người bên trái trên mặt dùng màu nước hóa trang thành người hề, nụ cười quỷ quyệt, thân hình gầy yếu thấp nhỏ, trên vai lại khiêng một món vũ khí hạng nặng, mới vừa rồi súng là do hắn bắn ra.

Bên phải là một người đàn ông tóc vàng mắt xanh, da thịt cực kỳ trắng nõn, tướng mạo ôn nhu, vẻ mặt giảo hoạt, cả người mặc âu phục màu trắng đang cười như không cười nhìn về hướng của Lưu Ảnh.

Thấy rõ mấy người kia, thân thể của Lưu Ảnh trong nháy mắt căng thẳng giống như một dây cung kéo căng đến cực hạn, toàn thân trên dưới đều tiến vào trạng thái cảnh giác.

Người ở giữa trên cánh tay xăm hình thập tự chính là thủ lĩnh Thí Huyết Minh, biệt danh K, không có ai biết tên thật cũng như lai lịch của hắn.

Hai bên trái phải của K là trợ thủ của hắn, một người là người hề Jason, người còn lại là....

Trên tay không có lấy bất kỳ vũ khí nào nhưng tóc vàng mắt xanh như hồ ly tên là Eugene, nhìn qua là người có giá trị vũ lực thấp nhất nhưng trên thực tế lại hung tàn nhất đáng sợ.

Hắn sở dĩ không thích dùng vũ khí, bởi vì đam mê lớn nhất của hắn là tự tay mình mở ngực mổ bụng người khác, cao thủ chết ở dưới tay hắn đếm không hết.

Eugene cùng Jason đều là trọng phạm ở nước Mỹ, tiếng xấu lan xa.

"Quả nhiên là Thí Huyết Minh..." Sau khi nhìn thấy dẫn đầu là ba người kia, hy vọng cuối cùng trong lòng Hứa Dịch cũng tan vỡ.

Mặc dù đây gần như là tổ chức trong truyền thuyết cực ít có người gặp qua hình dáng những người này, nhưng chỉ cần nhìn những đặc trưng trên người liền đủ để đoán được thân phận của bọn họ.

"Đáng chết!" Lưu Ảnh khẽ nguyền rủa một tiếng.

Mọi người nhanh chóng xuống xe, như gặp đại địch mà đối mặt với đám người trước mắt này.

Hồ ly Eugene khẽ vuốt ve ngón tay mọc dài ra của mình so với người thường đặc biệt hơn, rồi nhìn chằm chằm Lưu Ảnh tóc bị thiêu hủy một đoạn, mặt mày xám tro, mặt đầy quỷ quyệt cười một cái: "A, ngươi chính là đệ nhất cao thủ của Tư Dạ Hàn, Lưu Ảnh sao?"

Đối phương dùng ánh mắt khinh miệt giống như đối đãi với con kiến cùng đồ bỏ đi mà nhìn Lưu Ảnh làm cho trong nháy mắt hắn đốt lên lửa giận.

Lưu Ảnh đang muốn tiến lên đáp trả, lại bị Hứa Dịch dùng tay đè hắn lại, ngay sau đó tiến lên một bước mở miệng nói: "Nếu biết chúng tôi là ai, dám hỏi một câu, Tư gia cùng Thí Huyết Minh cũng không ân không oán, Thí Huyết Minh vì sao muốn gây khó dễ với chúng tôi vậy?"

Eugene khẽ cười một tiếng đáp: "Không có ân oán, chẳng lẽ tôi không thể giết Tư Dạ Hàn sao?"

"Ngươi..." Nghe được đối phương lại tùy ý nói ra lời giết Tư Dạ Hàn nhẹ nhàng như vậy, Lưu Ảnh giận đến trên tay nổi gân xanh.

Hứa Dịch cười lạnh một tiếng: "Tất nhiên có thể, tôi cũng tin tưởng Thí Huyết Minh có thực lực này, nhưng Thí Huyết Minh đã từng nghĩ tới hậu quả chưa?"

Hôm nay nếu bọn họ thực sự chết ở chỗ này, nếu như Tư Dạ Hàn thực sự bỏ mạng, như thế Thí Huyết Minh chắc chắn sẽ phải nghênh đón toàn bộ lửa giận của Tư gia!

Coi như Thí Huyết Minh mạnh mẽ đến đâu, cũng không khả năng chống cự lại toàn bộ Tư gia.

Cho nên Hứa Dịch mới lạ lùng, vì sao Thí Huyết Minh dám làm như vậy, dám mạo hiểm lớn như vãy.

Hứa Dịch cố gắng tự trấn định xuống, tiếp tục mở miệng: "Vô luận Thí Huyết Minh có mục đích là gì, được người nào nhờ tới, tôi đều tin tưởng đây cũng không phải là một lựa chọn sáng suốt."

Nghe được lời Hứa Dịch nói, trong giọng nói có sự uy hiếp, sắc mặt ba người dẫn đầu tựa hồ cũng hơi có một tia gợn sống.

Ngay lúc Hứa Dịch đang mang trong lòng một chút hy vọng, Eugene đột nhiên nở nụ cười hề hề rồi đáp: "A, nhưng là, làm sao bây giờ đây? Tôi cảm thấy rất thích nhiệm vụ kích thích như vậy đấy!"

Bên cạnh người hề Jason cũng tùy tiện cùng cười, thanh âm khàn khàn bén nhọn nói: "Ta đã không thể chờ đợi được nữa!"


Chương 398: Cho anh cái vinh hạnh này

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Betaer: Trần Hà + CN

Một bên khác.

Diệp Oản Oản đã được đưa đến nơi an toàn.

"Diệp tiểu thư mời cô lên máy bay." Ám vệ lạnh giọng mở miệng.

Diệp Oản Oản mặt không biểu cảm liếc mắt qua hai ám vệ một cái nói: "Ai nói tôi muốn đi?"

Một ám vệ khác ngữ khí trầm ổn rốt cuộc hiện ra vài phần không kiên nhẫn đáp lại: "Diệp tiểu thư, tình huống hiện rất là nguy hiểm, cho nên cô không cần lấy tính mạng của mình ra nói giỡn."

Những người như bọn họ, vốn nên canh giữ ở bên người chủ tử, hiện giờ lại bị phái tới hộ tống một cô gái, nhưng cô gái này lại còn nhiều lần tìm việc riêng bắt bọn họ làm, cho dù được huấn luyện có tổ chức, từ lâu sự nhẫn nại của bọn họ đã tới giới hạn rồi.

Diệp Oản Oản không để ý đến lời ám vệ nói, trầm mặc nhanh chóng mở ra cái rương cô vẫn luôn đặt ở trong tầm tay mình.

Chỉ thấy trong rương tất cả đều là quần áo......

Diệp Oản Oản một bên từ bên trong lấy ra một bộ váy đen cùng với mũ dạ nhanh chóng tròng lên, một bên mắt nhìn thời gian trên đồng hồ, lập tức chuyển hướng hai người ám vệ mở miệng nói: "Các anh còn có mấy người? Nói cho bọn họ ra đây đi, đem quần áo trong rương của tôi tất cả đều thay hết đi!"

Đã đến lúc nào rồi mà cô ta còn có tâm tư thay quần áo, còn muốn cho bọn họ cũng cùng nhau đổi sao?

Cô gái này rốt cuộc có biết mình đang làm cái gì hay không?

Ám vệ hít sâu một hơi, "Diệp tiểu thư, mời cô......"

Ánh mắt của Diệp Oản Oản trong nháy mắt lạnh như băng, mang theo một áp lực cực lớn nói: "Câm miệng, nếu các anh không muốn chủ tử của các anh chết thì ngay lập tức làm theo lời tôi nói đi! Tôi nói lại lần nữa, các anh nói những ám vệ đang ẩn trong bóng tối lập tức tập hợp, trong vòng ba phút lấy mấy bộ quần áo này đổi đi! Sau đó, đi theo tôi!"

Cô gái này là có ý tứ gì......

Thật vất vả mới chạy ra tới đây, cô ấy thế nhưng lại muốn quay về sao?

Cô gái này không phải là người tham sống sợ chết ném chủ tử của bọn họ qua một bên sao?

"Biết Death Rose (Hoa hồng tử vong) không?" Diệp Oản Oản nhìn về phía đội trưởng ám vệ nói.

Nghe thấy cái này tên, sắc mặt đội trưởng ám vệ khẽ biến, lựa chọn từ ngữ rồi mới mở miệng nói: "Đó là một tổ chức trong truyền thuyết......"

Nếu nói Thí Huyết Minh chỉ là một tổ chức hung tàn thì Death Rose đủ để huỷ diệt cả một quốc gia, nhưng chưa bao giờ có người gặp qua bất kì một thành viên của tổ chức này, bởi vì, những người gặp qua họ tất cả đều đã chết.

Cô gái này đột nhiên nói cái này để làm cái gì?

Diệp tiểu thư trước mặt bọn họ làm sao lại có thể biết được loại tổ chức này? Ngay cả bọn họ đều có rất ít người biết đến tổ chức đó? Diệp Oản Oản đem mũ đội lên, dưới một lớp khăn trùm mặt là khuôn mặt quỷ quyệt mà lạnh băng, trong nháy mắt làm cho người nhìn thấy cô đột nhiên thay đổi rất lớn rồi nói: "Hiện tại, chúng ta chính là Death Rose!"

Cái...... Cái gì?

Ý tứ của cô ấy là...... Muốn bọn họ giả trang thành Death Rose sao?

Tuy nói Death Rose có thể là tổ chức duy nhất mà Thí Huyết Minh kiêng kị, nhưng người của Thí Huyết Minh lại không phải là ngu ngốc, sao có thể bị loại ngụy trang vụng về này lừa gạt được chứ?

"Cô dựa vào cái gì muốn để cho Thí Huyết Minh tin tưởng vào loại ngụy trang vụng về này?" Đội trưởng ám vệ nhịn không được hỏi ra lời.

Ánh mắt Diệp Oản Oản qua tấm khăn che mặt nhìn vẻ mặt của ám vệ đang vô cùng hoài nghi nói: "Các anh chỉ có thể tin tôi thôi."

Nếu không hề chuẩn bị, cô tự nhiên không dám mạo hiểm như vậy, nhưng kiếp trước cô lại nghe được rất nhiều chuyện chi tiết có liên quan với tổ chức Death Rose thậm chí còn rất nhiều chuyện cơ mật không muốn người khác biết......

Cùng lúc đó.

Hứa Dịch cùng Lưu Ảnh sắc mặt âm trầm hai mắt nhìn nhau, thái độ của đám người này... hoàn toàn là yên tâm không có điều gì không tốt xảy ra với mình, chẳng lẽ bọn họ đã có chỗ dựa vững chắc sau lưng sao?

Người nãy giờ vẫn chưa mở miệng nói chuyện – thủ lĩnh K đốt một điếu thuốc, không nhịn được phất phất tay: "Tốc chiến tốc thắng! Lão tử lát nữa còn có việc!"

Trong nháy mắt K nói xong, đối diện là đám người Lưu Ảnh thần kinh nhất thời tất cả đều căng thẳng lên, có người tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu.

Bên cạnh Eugene nghe vậy có chút bất mãn mở miệng nói: "K, đừng như vậy, thật vất vả có đồ chơi thú vị như vậy, để cho tôi chơi thêm nhiều một chút nữa đi ~ K nếu là có chuyện, chờ lát nữa có thể đi trước!"

K bấm khói (thuốc), hơi nhíu mày: "Đừng gây chuyện."

Nhiệm vụ lần này cũng không quá thoải mái, những người thuộc hạ này của Tư Dạ Hàn cũng không phải là dễ đối phó.

Eugene tự nhiên biết K đang lo âu, lại bật cười một tiếng: "K từ nào thì trở nên nhát gan như vậy? Đây chi là một đám cá trong chậu thôi, chẳng lẽ anh sợ bọn hắn chạy thoát sao?"

K lạnh nhạt liếc hắn một cái: "Cho cậu nửa giờ."

"OK..."

Eugene mặc dù còn không hài lòng, nhưng cũng không dám thực sự chọc giận K, bất đắt dĩ đáp ứng.

Con ngươi màu xanh biếc của Eugene tản ra ánh sáng lạnh lẻo quỷ quyệt, đầu lưỡi đỏ thắm vô cùng khát khao liếm láp ngón tay của mình, trong con ngươi như không thể chờ đợi tràn đầy khát máu cùng giết chóc, đồng thời ánh mắt quét về hướng dám người Lưu Ảnh ở phía đối diện: "Thế nào, mấy người có hứng thú hay không, cùng tôi chơi trò chơi nào?"

Hứa Dịch một bên rất bình tỉnh để cho người đến bảo vệ chiếc xe ở giữa đoàn xe, chuẩn bị cho người đưa ông chủ đi trước, vừa lên tiếng nói: "Mời anh nói."

Nếu như có thể kéo dài thêm một chút thời gian cũng tốt ...

Mặc dù hiện tại dưới tình huống này, coi như là có thể kéo dài được thời gian cũng không có bất cứ tác dụng lớn gì cả...

Mới vừa rồi, hắn nhận được tin tức, bọn họ cùng bên ngoài hết thảy liên lạc đều bị cắt đứt, tất cả thiết bị thông tin tựa hồ bị đối phương dùng thủ đoạn đặc biệt che giấu.

Đúng như lời Eugene từng nói, bọn họ hiện tại quả thật chính là một bầy cá nằm trong chậu, mặc cho đối phương tùy ý chém giết.

"Nghe nói thuộc hạ của Tư Dạ Hàn nhiều người tài giỏi, cho nên tôi rất muốn tự mình mở mang kiến thức một chút, các người... Chỉ cần bất luận kẻ nào có thể đánh bại tôi, như thế tôi liền... Cố hết sức để các người chết toàn thây..."

Đám người Lưu Ảnh nghe Eugene lớn lối thách thức như thế, tức giận đến phổi đều sắp nổ.

Lưu Ảnh lúc này từ trong đội ngũ đi ra nói: "Tôi đánh với anh!"

"Lưu Ảnh! Đừng xúc động!" Hứa Dịch cẩn thận nhắc nhở.

Eugene thực lực sâu không lường được, am hiểu nhất chính là đánh cận chiến, đôi tay kia so với vũ khí sắc bén còn đáng sợ hơn, coi như là Lưu Ảnh, chỉ sợ cũng...

Ánh mắt của Lưu Ảnh khóa chặt trên người đàn ông kia, không chút nào lung lay.

Hắn dù sao cũng đội trưởng, là người ông chủ người tín nhiệm nhất, làm sao có thể ở thời điểm này lùi bước được.

Lưu Ảnh không để ý đến Hứa Dịch ngăn cản, thân hình như mũi tên nhọn hướng về Eugene xông tới...

Một chiêu...

Hai chiêu...

Ba chiêu...

"Vèo ——" một tiếng, gò má của Eugene bị nắm tay của Lưu Ảnh đánh qua, lưu lại một vết máu.

Chiêu thức của Eugene xảo quyệt quỷ dị, nhưng Lưu Ảnh cũng thắng ở điểm bén nhạy, bởi vì tốc độ rất nhanh, đánh bất ngờ, trong vòng ba chiêu đã có thể tiếp cận gần với Eugene.

Eugene vẻ mặt ngẩn ra, tựa hồ là không cách nào tin tưởng, chậm rãi đưa tay ra, tại trên mặt mình sờ một cái.

Hắn đem chút máu trong tay mình sờ được, toàn bộ liếm vào trong bụng, một chút kinh ngạc trên mặt hóa thành hưng phấn cùng hứng thú: "Thú vị... Không hổ là thuộc hạ đệ nhất cao thủ của Tư Dạ Hàn... Ha ha ha... Thật sự là rất thú vị rồi... Tôi quyết định... Cho anh cái vinh hạnh này... Làm búp bê để hưởng sự âu yếm của tôi, được không nào?..."


Chương 399: Đường cùng

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Betaer: Anh Kiều + CN

Một trong những sở thích biến thái của Eugene chính là đem cao thủ hắn để ý móc sạch ruột gan sau đó đặc biệt dùng thuốc ngâm làm thành con rối hình người, trở thành chiến lợi phẩm được trưng bày ở trong nhà, khiến cho người khác rợn cả tóc gáy.

"Vậy thì để tôi nhìn một chút xem anh có bản lãnh này hay không?" Lưu Ảnh cười lạnh một tiếng, liền tấn công tới.

Lần này Eugene có phòng bị nên Lưu Ảnh không có cơ hội để lại đến gần người hắn như lúc nãy, trong lúc nhất thời, hai người giằng co không nghỉ.

Mặc dù hai người tạm thời không phân biệt cao thấp, nhưng Hứa Dịch lại không chút nào buông lỏng, ngược lại sắc mặt càng ngày càng trầm.

Tên Eugene này quá giảo hoạt, hắn nhìn thấu được sở trường của Lưu Ảnh là tốc độ, cho nên liền cố ý kéo dài cuộc chiến muốn làm tiêu hao thể lực của Lưu Ảnh.

Lưu Ảnh cũng đã nhìn ra, nhưng giờ phút này hoàn toàn không cách nào thoát thân được, chỉ cần hơi vừa phân tâm một chút liền có thể mất mạng, những người khác tất cả cũng đều không dám thở mạnh, rất sợ ảnh hưởng đến hắn.

Trong nháy mắt nửa tiếng đồng hồ trôi qua, người hề mặt đầy khó chịu thúc giục: "Hừ! Thật chậm chạp... Eugene, nếu như anh không được! Vậy để lão tử tới!"

"Câm miệng!"

Eugene trầm giọng la lên một tiếng, lần nữa nhìn về phía Lưu Ảnh, ánh mắt dần dần nghiêm túc.

Tiểu tử này, đúng là có chút bản lãnh, lại có thể để cho hắn tiêu tốn nhiều thời gian như vậy...

Thời gian từ từ trôi qua...

Con ngươi Eugene đột nhiên sáng lên: "Ha... Tìm được rồi..."

"Không được!"

Hứa Dịch đang muốn mở miệng nhắc nhở, nhưng đã không còn kịp rồi, Eugene đã phát hiện ra sơ hở của Lưu Ảnh, ngón tay so với lưỡi dao sắc bén còn đáng sợ hơn "Phốc" một tiếng cắm vào bụng của Lưu Ảnh, sau đó lại nhanh chóng rút ra.

Do bị đụng đến nội tạng nên Lưu Ảnh chợt phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt trắng bệch.

Ngón tay của Eugene nhuộm đầy máu tươi, máu tí tách chảy xuống, đầu lưỡi đưa ra ngoài như muốn thưởng thức mỹ vị, từng chút từng chút một thưởng thức máu của Lưu Ảnh...

Một đòn này thật sự là quá nặng, thân hình của Lưu Ảnh trong nháy mắt không trụ nổi nữa liền ngã xuống.

"Lưu Ảnh!" Hứa Dịch nhanh chóng xông lên đỡ lấy hắn.

"Đội trưởng!!!" Những người khác tất cả cũng đều vây lại.

Những người này rốt cuộc là loại người biến thái gì đây, thậm chí ngay cả Lưu Ảnh cũng bị bại ở trong tay hắn.

Nhìn thấy vết thương trên người Lưu Ảnh cực kỳ đáng sợ, Tống Tĩnh giận đến vành mắt đỏ lên, hét lớn một tiếng rồi từ trong nhóm người đi ra.

"Tên biến thái chết tiệt kia! Ông đánh với ngươi"

"Tống Tĩnh! Trở lại! Cậu không phải là đối thủ của hắn!" Lưu Ảnh nghiêm nghị trách mắng.

"Đội trưởng, dù sao cũng là chết, tôi nhất định báo thù cho đội trưởng!"

Nói xong lại nhẹ giọng lại nói: "Coi như tôi chết, ít nhất cũng có thể biết được lai lịch của hắn!"

Lưu Ảnh không kịp ngăn cản, Tống Tĩnh nói xong đã xông tới.

Thấy sự tình đã đến nước này, Hứa Dịch chỉ có thể tự an ủi mình: "Trong đám hộ vệ, thân thủ của Tống Tĩnh là tốt nhất, năng lực cũng cao nhất, nói không chừng thật sự có thể dò xét ra sơ hở của đối phương..."

Trong những người này người khó giải quyết nhất chính là Eugene, nếu như có thể có cơ hội giết hắn thì cơ hội sống của bọn họ sẽ cao hơn...

Tống Tĩnh mắt nhìn thẳng về phía trước đi tới, nhìn về phía người đối diện giận đến tái mặt, mở miệng nói: "Mời!"

"Ai nha, lại một con cá nhỏ tới nữa a ~ dường như so với tên kia còn yếu hơn? Nhưng không sao, có chút ý tứ... Miễn cưỡng cùng ngươi vui đùa một chút cũng được..."

Eugene nhìm chằm chằm anh ta, thân thể hưng phấn co rút một cái, ánh mắt như đang hưởng thụ một bửa tiệc, hắn ta vặn vẹo cổ mình, giây tiếp theo, thân hình như tia chớp xông tới...

Ánh mắt Tống Tĩnh sáng lên cũng dứt khoát nghênh đón...

Nhìn thấy hai người bắt đầu đấu với nhau, trái tim của mọi người đều nhắc tới cổ họng.


Chương 400: Âm thanh đột nhiên xuất hiện

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Betaer: Anh Kiều + CN

Người hề Jason cùng những người khác của Thí Huyết Minh vẫn đứng ở nơi đó, từng người từng người cười tương đối vui vẻ tạo ra khung cảnh thật quỷ dị, làm cho đám người bên phía Tư Dạ Hàn càng lúc càng bất an...

Nhìn thấy cảnh hai người kia đang đấu với nhau, người hề bộ dạng đồng tình nói: "Chậc chậc, thật là ngây thơ... Lại muốn tìm sơ hở của Eugene..."

Trong nháy mắt, Tống Tĩnh cùng Eugene đã đánh trên trăm chiêu. (ạc như cổ đại nhể)

Nhưng mà, trong lòng Lưu Ảnh lại không có chút nào gọi là vui mừng, ngược lại sắc mặt ngày càng tái nhợt.

Cái tên biến thái kia từ đầu tới cuối như đang dùng cách đùa bỡn một con chuột mà vờn Tống Tĩnh, giống như hắn chỉ muốn chơi đùa mà thôi, ngón tay bén nhọn như sắt qua mỗi một chiêu liền lưu lại một vết thương trên người Tống Tĩnh.

Mỗi vết thương cơ hồ đều muốn xuyên thấu da thịt, cắm sâu vào da thịt, tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại làm cho Tống Tĩnh đau đớn vạn phần, sống không bằng chết...

Trong vòng mấy phút ngắn ngủi, Tống Tĩnh cơ hồ mang trên người toàn máu!

Quần áo màu đen tuy không nhìn ra nhưng dưới chân đã tràn đầy vết máu...

Càng làm cho bọn họ tuyệt vọng và không cách nào tin được là tên đàn ông biến thái này mặc dù đã cùng với Tống Tĩnh đánh trên trăm chiêu nhưng không mảy may để lộ thực lực của mình.

Lưu Ảnh hơi âm trầm, giẫy giụa muốn đứng lên, nhưng trong nháy mắt lại bởi vì đau đớn kịch liệt mà thân thể khụy xuống, mồ hôi lạnh nhễ nhại, hô hấp dồn dập nói: "Nhanh! Ngăn cản Tống Tĩnh lại! Súc sinh này rõ ràng chính là đang đùa bỡn người khác mà!"

Nhưng mà ngay tại lúc lời nói của Lưu Ảnh thoát ra, trong nháy mắt, "Phốc ——" một tiếng, âm thanh làm người ta rợn cả tóc gáy.

Bụng của Tống Tĩnh không kịp phòng bị lại bị tay của Eugene như dao cắm vào, đau đến cơ hồ muốn bất tỉnh, nhưng rất nhanh lại ngồi dậy, mặc cho máu đang không ngừng chảy xuống, loạng choạng mà xông tới...

Nhưng mà, giờ phút này Tống Tĩnh như cung giương hết đà, mới vừa có hành động, đối phương lại giở lại trò cũ hướng về bụng của hắn mà tấn công tới...

"Đủ rồi!" Lưu Ảnh hai tay nắm thành quả đấm cơ hồ muốn bóp vỡ người trước mặt, hai mắt nhuốm màu đỏ tươi.

Những đồng đội khác toàn bộ mắt cũng đều đỏ lên, gào thét muốn xông lên.

"Đừng... Đừng tới đây..." Tống Tĩnh biết, những người khác dù có xông ra cũng là đi chịu chết, không bằng một mình hắn kéo dài thêm một ít thời gian, vì vậy, lần nữa vận dụng hết toàn lực hướng về Eugene.

Eugene lần này không còn dùng chiêu mèo vờn chuột mà đùa giỡn với hắn nữa, từng chiêu đều thể hiện rõ sự khát máu kinh người, trên người của Tống Tĩnh vốn đã thương tích đầy mình nay không còn chỗ nào nguyên vẹn nữa...

"Này... Chỉ có thế thôi sao? Thật không thú vị gì cả..."

Eugene lẩm bẩm một câu không thú vị, trong con ngươi thoáng qua một tia chán ghét, cùng lúc đó, ngón tay hướng về ngực trái Tống Tĩnh tấn công tới, mắt thấy một giây kế tiếp liền muốn xuyên thủng trái tim của Tống Tĩnh.

"Đội... Đội trưởng... Thật xin lỗi..." Tống Tĩnh hướng về phía đội trưởng cùng các đồng đội mà mình đồng hành bao lâu nay một cái nhìn cuối cùng, trong con ngươi tràn đầy vẻ áy náy.

Chân trời mây bay càng thêm kịch liệt, trong không khí đầy mùi máu tanh, trong mắt của tất cả mọi người một mảnh tĩnh mịch...

Ngay vào lúc này, trong gió đột nhiên truyền đến âm thanh mị hoặc quyến rũ của một cô gái.

"Hắc y tiểu, tấn công hắn vào huyệt vân môn, trung phủ, khí hộ..."

Tống Tĩnh vào lúc này đại não đã muốn mê man rồi, nhưng vẫn còn chút thanh tĩnh cuối cùng, không cam lòng mà chết đi như vậy.

Khi bên tai hắn đột nhiên nghe được những âm thanh này, sau đó theo bản năng dựa vào chút sức lực cuối cùng, không tránh đi mà tiến tới, nhanh chóng hướng về ba huyệt vị mà người kia vừa mới nói liền tấn công tới...

"A ——" một tiếng kêu đau đớn phát lên.

Mà tiếng kêu đó không phải tới từ Tống Tĩnh, mà là từ trong miệng Eugene biến thái phát ra.

Eugene giống như chịu đựng một loại đau đớn kinh khủng, che lại bả vai liên tiếp lui về phía sau mấy bước, Tống Tĩnh cứ như vậy mà tránh thoát một đòn trí mạng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info