ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

✓Chương 261- 270

sontradooo

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: sontradooo

Từ lúc sự tình phát sinh, trạng thái tinh thần của Hàn Thiên Vũ ngày càng không ổn cho nên Phí Dương phải tìm ra biện pháp để không còn quá lo lắng cho thân thể của Thiên Vũ nữa.

Chuyện này ảnh hưởng không chỉ đơn giản là sự nghiệp cùng sinh mạng của Thiên Vũ mà còn có toàn bộ suy nghĩ của những người khác nữa.

Rõ ràng là xuất phát từ thiện ý giúp những đứa bé đó, cuối cùng lại bị bôi nhọ phản bội hãm hại, rõ ràng không có làm việc ác đó nhưng người khác lại muốn Thiên Vũ cả đời trên lưng phải đeo loại tội ác đáng sợ này.

Mà đối với đôi vợ chồng tham lam kia ngay cả cốt nhục của mình còn muốn lợi dụng để có thể nhận lấy sự đồng tình của toàn xã hội, rồi trong tương lai bọn họ muốn dựa vào khoản bồi thường kếch xù mà mình có thể nhận được để ăn sung mặc sướng.

Nếu hôm nay không có người nam nhân họ Diệp trẻ tuổi kia xuất hiện thì chắc chắn công ty sẽ mạnh mẽ bức Thiên Vũ dùng phương thức đưa tiền để giải hòa, sau đó hắn thật sự có thể tưởng tượng được chuyện Thiên Vũ vì cách làm như vậy mà tinh thần ngày càng đi xuống trầm trọng hơn.

Thấy Hàn Thiên Vũ không nói lời nào, Phí Dương lại mở miệng an ủi nói: "Cậu cũng đừng quá bi quan, Chu tổng không phải đã đồng ý thử lại một lần rồi sao? Nói không chừng thật sự có cơ hội chuyển đổi đó? Nếu Diệp Bạch kia không có chiêu gì đặc biệt thì hắn sẽ không dám ở trong hội nghị làm ra chuyện lớn như vậy..."

Phí Dương không dám tưởng tượng đến chuyện Diệp Bạch thất bại...

Càng nghiêm trong hơn là... vạn nhất người nọ căn bản là người có tâm muốn gây rối——

Nghe được tên 'Diệp Bạch' con ngươi của Hàn Thiên Vũ mới giật giật, trước mắt hoảng hốt lại hiện lên một tia tươi cười ấm áp.

Sau một lát hoảng hốt, hắn chậm rãi nhắm hai mắt lại ngăn cách ánh nhìn như lốc xoáy nơi đáy mắt.

----

Hai ngày sau.

Vợ chồng Triệu gia kết hợp với truyền thông mở một cuộc họp với nội dung—— "Kêu oan cho con gái mình" hơn nữa còn áp dụng phương thức phát sóng trực tiếp cho mọi người cùng xem.

Rõ ràng đã khởi tố lên tòa án rồi nhưng trước kì mở phiên toà lại cố ý công khai một cuộc họp báo có cả phóng viên như vậy, khác nào tự mình biện minh cho mình đâu?

Để tránh cảm xúc của Hàn Thiên Vũ bị ảnh hưởng, Phí Dương đã cắt đường truyền Internet trong nhà hơn nữa còn tịch thu di động của Hàn Thiên Vũ.

Đang nghĩ ngợi xem hắn còn có quên gì khác hay không, lúc này điện thoại cá nhân của Hàn Thiên Vũ đột nhiên vang lên.

Trên điện thoại biểu hiện người gọi đến: Diệp Bạch.

Nhìn đến tên này, Phí Dương vội vàng chuyển điện thoại, biểu tình cẩn thận mà mở miệng nói chuyện: "Alo Diệp tiên sinh?"

"Mở tin tức đang phát sóng trực tiếp ra." Người ở đầu kia di động cũng không có muốn hàn huyên tâm sự gì mà là trực tiếp mở miệng ra lệnh nói.

Phí Dương nghe vậy tức khắc có chút kinh ngạc hỏi lại: "Hiện tại sao?"

Diệp Bạch: "Đúng vậy."

Phí Dương do dự một chút sau đó mở miệng đáp lại: "Được, tôi đã biết."

Phí Dương chạy nhanh về phía máy tính, click mở trang web đang phát sóng trực tiếp tin tức, sau đó gõ cửa phòng ngủ của Hàn Thiên Vũ: "Thiên Vũ, Thiên Vũ... cậu có còn tỉnh không?"

Đẩy cửa tiến vào Phí Dương chỉ ngửi thấy toàn mùi rượu. Hàn Thiên Vũ gục mặt trên bản, bên cạnh bình rượu không lăn đầy, nghe Phí Dương kêu tên mình cũng không có chút phản ứng nào.

Nhìn bộ dạng này của Thiên Vũ, Phí Dương càng đau lòng hơn, hắn cũng biết nếu không cho Thiên Vũ phát tiết một chút thì chỉ sợ cậu ấy thật sự sẽ điên mất cho nên mới không ngăn cản cậu ấy uống rượu.

"Mau đứng lên, vừa rồi Diệp tiên sinh gọi điện thoại lại, nói muốn chúng ta xem cuộc họp báo mà phóng viên mở ra..."

------

Cùng lúc đó, tại khách sạn lớn ở Đế đô.

Trong phòng hội nghị lớn nhất của khách sạn, chứa đầy phóng viên truyền thông của công ty Bách Gia, cha Triệu Đại Dũng cùng mẹ Lý Xảo Hồng của bé gái bị Thiên Vũ hãm hại kia đang ngồi ở trên đài tuyên bố lý do của buổi họp báo.

Triệu Đại Dũng thân hình béo mập, đầu cạo tóc, trên người ăn mặc một bộ tây trang màu đen cũ không quá tương xứng với hắn, biểu tình nhìn qua rất trầm trọng nói: "Tôi rất cảm ơn các vị truyền thông đã hỗ trợ cho một nhà chúng tôi thời gian vừa qua! Hàn Thiên Vũ là đại minh tinh có quyền thế, chúng tôi chỉ là dân chúng bình thường, muốn lấy lại công đạo quả thực khó như lên trời, may là trên đời này vẫn còn có nhiều người hảo tâm để cho hai vợ chồng chúng tôi có nơi có thể nói rõ mọi chuyện, bằng không chúng tôi cũng không biết nên làm gì vào thời điểm này..."


Chương 262: Là cậu ta...

Ngồi một bên Triệu Đại Dũng, Lý Xảo Hồng hơi có chút mệt mỏi, mặc một chiếc váy màu xám cũ kỹ, biểu tình khiếp nhược, tóc rũ xuống che đi nửa khuôn mặt, nước mắt từng dòng chảy xuống: "Tôi thật không nghĩ tới Hàn Thiên Vũ là loại người này, chính bản thân tôi lại đem con gái mình tới tay của loại người này, tôi..."

Hai người bọn họ đều là tầng lớp dân chúng giản dị nhất, gần như là tầng cuối cùng của xã hội, bần cùng khốn khổ gian nan, lại gặp phải đả kích lớn như vậy cho nên mới vừa xuất hiện ở trên màn ảnh liền có vô số người đối với bọn họ tỏ vẻ đồng tình lại càng thêm nhiều người chửi rủa Hàn Thiên Vũ hơn.

Bên trong chung cư, Phí Dương nhìn hai vợ chồng vô sỉ kia đang giả vờ đáng thương, cả người tức giận đến sắp hộc máu, không cần nói đến nhân vật chính trong câu chuyện này – Hàn Thiên Vũ.

"Thiên Vũ, cậu có ổn không......" Phí Dương không yên tâm hỏi một câu.

Hàn Thiên Vũ không nói một lời mà nhìn chằm chằm hai người trong màn hình kia, ngay sau đó không biết nhìn thấy gì ánh mắt hơi hơi thay đổi một chút nói: "Là cậu ta...."

"Ai?" Phí Dương khó hiểu, theo tầm mắt Hàn Thiên Vũ nhìn qua.

Sau đó, hắn nhìn thấy trong cuộc họp truyền thông đang được trực tiếp kia một hình bóng quen thuộc, nam nhân đang ngồi bên cạnh phóng viên tuần san Hoả Tinh hình như là Diệp Bạch?

Hắn cũng có mặt ở đó sao? Diệp Bạch này rốt cuộc chuẩn bị làm cái gì đây?

Dưới loại tình huống dư luận đang nghiêng hẳn về một phía, căn bản không có ai có khả năng xoay chuyển càn khôn, nếu hắn chuẩn bị ngay hôm nay trong trường hợp này mà muốn biện minh để tẩy trắng cho Hàn Thiên Vũ thì cũng chỉ hại Hàn Thiên Vũ thêm thê thảm hơn mà thôi.

Phí Dương mày nhíu chặt mày cảm thấy bất an.

Trong hình ảnh phát sóng trực tiếp, người phóng viên lên tiếng đầu tiên chính là người lúc trước từng bị Hàn Thiên Vũ đánh bị thương của nhật báo* Đông Nam– Nghiêm Chỉnh Dương.

*nhật báo: báo ra hàng ngày, có thể xuất bản buổi sáng hoặc buổi trưa, buổi chiều. Nhật báo là khái niệm để phân biệt với các báo xuất bản theo định kỳ khác như là tạp chí

Sự kiện lần này rất nhiều cái được gọi là 'tin nóng lớn' đều xuất phát từ bút tích của nhật báo Đông Nam, đồng thời bọn họ cũng là người khởi xướng cuộc họp báo lần này.

Lợi dụng scandal lần này, nhật báo Đông Nam trong giới giải trí truyền thông có thể nói là danh lợi song thu, vì muốn phát triển uy danh của mình mà bán không thèm quan tâm đến sự thật đằng sau, tán tận lương tâm.

Trước khi nêu ra vấn đề của mình, Nghiêm Chỉnh Dương dùng cách thức chiếu phim, dùng đèn chiếu màn hình trình diễn lại toàn bộ từ đầu đến cuối mọi hình ảnh mà hắn có được: "Đây là hình ảnh Hàn Thiên Vũ cùng nhiều bé gái ở chung một phòng lại còn nằm ở trên cùng một cái giường chụp ảnh với nhau, mọi người hẳn đều đã xem qua. Bởi vì lúc trước tôi cầm bức ảnh này đi làm bằng chứng để có thể có được một cuộc phỏng vấn với Hàn Thiên Vũ, thế nhưng Hàn Thiên Vũ liền vung tay đánh tôi, hắn dù sao cũng là một minh tinh lại có tố chất như vậy, cho nên tôi có lý do hoài nghi hắn ngoại trừ việc tâm lý có vấn đề nhất định còn có khuynh hướng bạo lực ..."

"Đúng vậy ! Sao lại có thể đánh người vô tội như vậy chứ?"

"Bị chọc trúng chỗ đau nên nhột!"

"Thật là khó có thể tưởng tượng được những đứa bé đó đến nơi của hắn còn gặp qua những loại đãi ngộ đáng sợ như thế nào nữa!"

Nghiêm Chỉnh Dương nói đến đây liền được truyền thông cùng khán giả đang xem phát sóng trực tiếp phụ họa, đặc biệt là giới truyền thông đối với vấn đề đánh phóng viên này là căm thù đến tận xương tuỷ.

Nghiêm Chỉnh Dương tiếp tục mở miệng nói: "Sự tình đã bị phơi bày ra ngoài ánh sáng, nội tình dơ bẩn sau lưng việc từ thiện của Hàn Thiên Vũ bắt đầu được mọi người nhìn thấy, chính miệng người bị hại đã lên án cũng như cung cấp bản ghi âm cộng thêm ảnh chụp, thông tin của nhân viên đã từng làm việc ở biệt thự, ngay cả bạn gái cũ cũng chính miệng lộ ra tin tức Hàn Thiên Vũ không muốn người khác biết đam mê biến thái của mình... Với những chứng cứ như vậy mà fans của Hàn Thiên Vũ vẫn như cũ có ý đồ muốn tẩy trắng cho người được gọi là thần tượng của mình! Còn mưu toan dựa vào chỗ trống của pháp luật mà lách luật đi đường tắt! Thật sự là làm cho mọi người thất vọng đến cực điểm!"

Lời lẽ lên án chính đáng của Nghiêm Chỉnh Dương kết thúc, sau đó hắn cầm microphone lên nhìn về phía cha của bé gái "bị hại" mở miệng nói: "Triệu tiên sinh, Triệu phu nhân, tôi có thể hiểu được tâm tình hai vợ chồng các ngươi. Vốn không muốn cho các người lặp lại những hồi ức thống khổ đó, nhưng vì muốn người phạm tội phải bị trừng phạt thích đáng, vì muốn lá cờ chính nghĩa được giơ lên, hy vọng ngài có thể vì con mình cũng như toàn thể mọi người đang muốn biết chuyện ở đây, kể lại kỹ càng tỉ mỉ chuyện của con gái mình từ đầu đến cuối, đem toàn bộ chân tướng nói ra để mọi người được rõ ràng!"


Chương 263: Còn muốn cướp nổi bật?

"Được thôi..."

Triệu Đại Dũng hít sâu một hơi, sau đó bắt đầu kể lại mọi chuyện theo trật tự rõ ràng, chuyện chính mình ngày đó về nhà làm sao có thể phát hiện được biểu tình khác thường của con gái , sau đó hắn cùng con gái mình tâm sự với nhau, rồi như thế nào lại phát hiện ra chuyện con gái mình bị Hàn Thiên Vũ dâm loạn.

Nói xong lúc sau, Triệu Đại Dũng tại hiện trường cuộc phỏng vấn mở ra đoạn đối thoại ghi âm cùng con gái của mình.

"Hắn, hắn sờ con......"

"Sờ nơi nào của con?"

"Sờ... ngực... Còn có phía dưới......"

"Còn có chỗ nào nữa? Hắn còn đối với con làm cái gì nữa?"

"Hắn, hắn còn cởi quần của mình... Muốn con sờ của hắn... Còn bảo con dùng miệng..."

Lý Xảo Hồng nghe được một nửa liền bắt đầu đấm ngực mà khóc lớn: "Ôi con gái của tôi! Con gái đáng thương, con gái bảo bối duy nhất của tôi...... Con tôi về nay sau làm người như được nữa...... Đời này của con tôi bị hủy ở trong tay cái đồ súc sinh kia rồi!"

Triệu Đại Dũng cũng nắm chặt tay mình lại: "Là tôi sai, tôi không phải là người cha có trách nhiệm, là tôi vô dụng không bảo vệ tốt được con mình mới làm hại con mình gặp chuyện như vậy! Ngay cả đứa bé còn nhỏ như vậy cũng không buông tha, kẻ kia quả thực chính là cặn bã của xã hội, không có nhân tính, là đồ súc sinh dù có bị án tử hình cũng không sai!"

Triệu Đại Dũng biểu tình phẫn nộ, Lý Xảo Hồng khóc lớn đến mất tiếng, đoạn ghi âm là bằng chứng rõ ràng, trong nháy mắt đem cảm xúc phẫn nộ của tất cả mọi người đang có mặt tại buổi họp báo đẩy đến đỉnh điểm, số lượng người bình luận cho cuộc phát sóng trực tiếp này càng lúc càng đông như muốn che trời lấp đất.

"Hàn Thiên Vũ là người sao? Đứa nhỏ cũng không buông tha!"

"Đã sớm biết giới giải trí cực kì rối loạn nhưng không nghĩ tới lại loạn như vậy, loại người như Hàn Thiên Vũ này so với đám người giàu có muốn xài quy tắc ngầm hay người đẹp muốn làm tiểu tam còn ghê tởm hơn gấp vạn lần!"

"Đâu chỉ là ghê tởm, những chuyện kia nhiều lắm cũng chỉ có thể nói là không đạo đức, còn chuyện hắn làm ngay cả nhân tính cũng không có! Hơn nữa sự tình phát sinh đến bây giờ một câu xin lỗi cũng không có! Máu lạnh đến mức làm người khác giận sôi gan!"

"Biến thái! Người xấu! Sao mình có thể thích loại người này được cơ chứ! Loại người này nên trực tiếp thiến mọe đi! Cho cả nhà chúng nó chết hết đi!"

"Nguyền rủa con gái  của hắn về sau cũng bị người ta XX!"

Phí Dương nhìn những bình luận ác độc đó sắc mặt khó coi nói: "Thiên Vũ, vẫn nên tắt đi..."

Phí Dương vừa nói xong lại chú ý đến một góc nào đó trong màn hình.

Chỉ thấy nam nhân mặc áo sơ mi trắng hơi hơi nghiêng đầu, biểu tình từ đầu tới đuôi đều đạm mạc mà nhìn một màn khuấy động tình cảm cùng cảm xúc của đám quần chúng đang ở cuộc phỏng vấn, nhưng cũng không có ý tứ gì muốn ra tay.

Phí Dương sợ Hàn Thiên Vũ không chịu được, chuẩn bị tắt cuộc phỏng vấn kia đi, đột nhiên hắn thấy cậu thanh niên kia đang ngồi bất động thanh sắc mà quay qua cậu phóng viên của tuần san Hoả Tinh nói cái gì đó.

Phóng viên biểu tình chuyên chú mà nghiêng người nghe, thỉnh thoảng hai tròng mắt sáng lên gật gật đầu.

Sau đó, chỉ thấy phóng viên tuần san Hoả Tinh – Thiên Dương xoát một cái đứng lên, lớn tiếng mở miệng nói: "Nhân chứng vật chứng đều ở đây, bằng chứng rõ ràng vững như núi, Hàn Thiên Vũ cư nhiên muốn chết cũng không nhận sai, quả thực điên thật mà! Giới giải trí chính là bởi vì có loại người này bị ảnh hưởng không nhỏ, làm cho mọi luân thường đạo lý điều bị biến chất!"

Tuần san Hoả Tinh từ trước đến nay nổi danh là nơi lấy được tin tình báo nhanh chóng chính xác nhất, nhiều lần đưa ra được những tin đại bát quái chấn động, cách làm việc trong giới trí phi thường nổi danh, nhưng mấy năm gần đây ngày càng kém, thậm chí sự tình lần này của Hàn Thiên Vũ tất cả đều là xào lại những tin mà các nhà khác đã sớm tuôn ra từ lâu.

Trên đài, Nghiêm Chỉnh Dương nhìn Thiên Dương đứng dậy nói chuyện, con ngươi hiện lên một tia khinh thường, cái gì mà đệ nhất phóng viên giải trí của Hoa Quốc chứ, bất quá chỉ là paparazzi mà thôi.

Hôm nay ở trong sân nhà của hắn còn muốn cướp nổi bật chủ nhà sao?

Thiên Dương đầu tiên là lòng đầy căm phẫn mà rống lên một tiếng, sau đó nhìn về phía Triệu Đại Dũng đang ở trên đài, thái độ khiêm tốn mà mở miệng nói: "Triệu tiên sinh, tôi là Thiên Dương phóng viên tuần san Hoả Tinh, tôi phi thường đồng tình với cảnh ngộ của ngài, không biết có thể hướng ngài hỏi mấy vấn đề hay không?"


Chương 264: Tin nóng mới nhất

Thấy Thiên Dương cũng giống các phóng viên khác giúp đỡ mình lên án mạnh mẽ Hàn Thiên Vũ, Triệu Đại Dũng giấu đi một tia tự đắc trong đáy mắt, trên mặt biểu tình đau đớn kịch liệt mở miệng nói: "Phóng viên tiên sinh xin mời hỏi!"

Thiên Dương gật đầu nói: "Cám ơn Triệu tiên sinh đã cho phép tôi đặt câu hỏi, trước khi tôi đặt câu hỏi, tôi muốn cho Triệu tiên sinh cùng các chư vị đang ngồi ở đây xem một đoạn video."

Nói xong, Thiên Dương đi đến một bên góc cánh gà trước mặt, rồi đưa USB mình đã chuẩn bị tốt cho nhân viên công tác để cho họ phát ra đoạn video đó.

Triệu Đại Dũng cùng mọi người nghe vậy đều theo bản năng mà nhìn màn hình lớn kia.

Đầu tiên là một trận âm nhạc sống động vang lên, ngay sau đó trong màn hình xuất hiện một bé gái năm sáu tuổi mặc áo cùng váy ngắn màu đen bằng da, đang ở bắt chước người lớn khiêu vũ.

Động tác vũ đạo chưa thực sự thành thục, nhưng là do tiểu loli năm sáu tuổi nhảy ra lại cho người nhìn có một cảm giác hoàn toàn bất đồng, những bước nhảy vừa manh lại vừa đáng yêu, hoàn toàn hợp với động tác nhảy của vị nữ minh tinh kia.

Video phát xong, Thiên Dương liền nhìn về phía Triệu Đại Dũng hỏi: "Triệu tiên sinh, đoạn video này ngài xem qua có ý tưởng hay suy nghĩ gì hay không?"

Triệu Đại Dũng không biết Thiên Dương vì nguyên nhân gì lại đột nhiên cho bọn hắn xem đoạn video tiểu nữ hài khiêu vũ này, đúng sự thật trả lời nói: "Thực đáng yêu."

"Như vậy mọi người ở đây cảm thấy thế nào?" Thiên Dương nhìn về phía các phóng viên đang ngồi ở dưới lại hỏi.

Nhóm người bên truyền thông báo chí nhìn đoạn video siêu đáng yêu này, giờ phút này đều lên tiếng bàn luận cùng nhau.

"Trời ạ, thật quá manh đi!"

"Năng lực bắt chước quả thực quá tuyệt vời! Còn nhỏ tuổi vậy mà có thể nhảy tốt đến thế quá là có thiên phú!"

"Cái video này tôi có ấn tượng nha, đoạn quay cảnh đứa bé khiêu vũ này rất nhiều năm trước ở trên mạng được phát ra, cô bé đó bắt chước bài nhảy khiêu vũ của nhiều dancer khác nhau, hết sức lợi hại! Bé gái này hiện tại đã hơn mười tuổi rồi!"

Ngay cả khán giả người đang xem phát sóng trực tiếp ở nhà cũng tỏ vẻ sôi nổi bàn tán tới tiểu loli trong đoạn video vừa rồi.

Mọi người lên tiếng nói chuyện đồng thời nhìn biểu tình của Thiên Dương tất cả đều có chút hồ nghi, không hiểu hắn đột nhiên ở trong cuộc họp báo ngày hôm nay đưa ra một đoạn video như vậy là dụng ý đặc biệt gì.

Thiên Dương đã biết được cách nhìn của mọi người đối với đoạn video này, sau đó gật gật đầu, ở trên màn chiếu bấm để chiếu thêm một chút nữa: "Tốt, như vậy hiện tại tôi muốn mọi người lại tiếp tục xem thêm một vài tấm ảnh chụp này."

Giây tiếp theo, trên màn chiếu xuất hiện một ảnh chụp lại một loạt bình luận trên Weibo của ai đó.

Hình chụp trên Weibo thể hiện thời gian là bảy năm về trước, một chủ nhà đăng đoạn clip khiêu vũ của đứa bé này lên trang của mình, phản ứng của mọi người bảy năm trước cũng giống như truyền thông cùng với khán giả bây giờ, tất cả bình luận phía dưới Weibo đều là khen ngợi đứa bé đáng yêu.

Nhưng thời điểm đèn chiếu trên màn hình chiếu tới một tấm ảnh chụp cuối cùng lại xuất hiện một cái bình luận khó có thể được mọi người chấp nhận: [Nhìn ngon thật! Bao nhiêu tiền một đêm?]

Thời điểm bình luận này được dừng và phóng đại hiện ra ở trên màn hình lớn, hiện trường tĩnh mịch một giây đồng hồ ngay sau đó cơ hồ là toàn trường ồ lên.

"M* nó! Người này ai? Thật là biến thái! Đứa bé mới năm sáu tuổi thôi mà loại lời này nói cũng nói được sao?"

"Cho dù chỉ là lời bình luận ở trên mạng thì thì cũng không thể nói chuyện một cách tự do không có trách nhiệm như vậy chứ?"

"Quá ghê tởm! Đừng nói kẻ biến thái này cũng có sở thích luyến đồng đi?"

Trên hình mà Thiên Dương chụp lại có ghi địa chỉ ID Weibo thế mà lại giống hệt của người bình luận ác ý vừa rồi.

Mọi người mắng đến chửi tới tấp, dần dần có người không biết nghĩ tới cái gì bắt đầu sôi nổi suy đoán......

"Tôi chắc chắn hình chụp biến thái này không phải là của Hàn Thiên Vũ thì của ai được chứ?"

"Khẳng định là hắn! Đây chắc là Weibo của hắn bị tuần san Hoả Tinh đào ra đi!"

"Tôi còn tưởng tuần san Hoả Tinh mấy năm nay ngày càng không được, xem ra vẫn là có chút năng lực! Đây là lần đầu tiên có người đào được Weibo của Hàn Thiên Vũ!"


Chương 265: Con mồi tiến bộ

Vừa thấy có tin tức mới được cung cấp có thể làm cho bọn họ đào thêm nhiều tựa đề bài viết nóng hổi mới, mọi người giới truyền thông có mặt ở đây tức khắc lại hưng phấn lên rất nhiều.

Cùng lúc đó, trong chung cư.

Phí Dương đang chặt chẽ gắt gao chú ý tới xem có chuyện gì nghịch chuyển thay đổi hay không nhưng thứ mà hắn thấy lại là tình huống không tốt, chuyện đó giống như không giúp được gì mà còn góp phần bôi nhọ thêm cho Hàn Thiên Vũ, cả người hắn đều khẩn cấp đến muốn điên rồi.

"Cái đồ chó má này! Giới truyền thông hiện nay điên rồi sao?"

Rốt cuộc sao lại thế này? Phóng viên tuần san Hoả Tinh này không phải người Diệp Bạch an bài sao?

Hàn Thiên Vũ dựa vào mép giường nhìn chằm chằm màn hình, vẫn là loại biểu tình không gợn sóng kia, trên mặt giống như đã dự kiến được tình huống phát triển như vậy cho nên Hàn Thiên Vũ chỉ có ngồi yên đó mà chết lặng thôi.

Giờ phút này, trên trang web phát sóng trực tiếp cũng đang ở trạng thái nhận lời bình luận điên cuồng từ người xem.

"Ngọa tào! Cái này quá là kinh bạo a! Weibo của Hàn Thiên Vũ cuối cùng cũng giúp cho sự thật đưa ra ngoài ánh sáng a!"

"Khẳng định không chỉ có cái này mà thôi đi!"

"Quả nhiên là quá ghê tởm, trong video bé gái lớn nhất cũng chỉ mới năm sáu tuổi đi, cùng em gái bị bệnh chết của hắn tuổi không sai biệt nhiều lắm!"

"Càng nghĩ càng thấy ớn lạnh cả người....."

Sau khi dự đoán được phản ứng của mọi người, biểu tình của Thiên Dương trầm trọng mà mở miệng nói: "Tất cả mọi người đều thấy được người bình thường nhìn thấy video như vậy, đều chỉ cảm thấy đứa bé trong video đáng yêu mà thôi, chỉ có những người có sở thích luyến đồng mới có loại ý tưởng dơ bẩn xấu xa!"

Triệu Đại Dũng thấy vị này phóng viên lại lấy ra chứng cứ mới, đôi mắt tức khắc sáng lên vài phần, lập tức phụ họa nói: "Không sai! Hơn nữa, thời gian trên Weibo đã là bảy năm về trước, tức là Hàn Thiên Vũ súc sinh này đã ẩn nhẫn lâu rồi, cũng không biết rốt cuộc đã hại biết bao nhiêu đứa bé vô tội nữa..."

Mà phía dưới, một nam nhân mặc áo sơ mi trắng quét mắt nhìn trên di động của mình những suy đoán điên cuồng của người xem, nghe những người ở hiện trường cuộc phỏng vấn cùng với Triệu Đại Dũng nói, khóe miệng không dễ phát hiện mà hơi hơi giơ lên vài phần.

Con mồi...tiến bộ......

Trên đài, Thiên Dương bất động thanh sắc mà nhìn thoáng qua người ở dưới đài, ngay sau đó ánh mắt đảo qua toàn trường, cuối cùng ánh mắt dừng lại ở trên người Triệu Đại Dũng, trên mặt hơi hơi toát ra một tia kinh ngạc, nhíu mày lại hỏi: "Triệu tiên sinh, ngài cũng có suy nghĩ như vậy sao? Cho rằng người sở hữu Weibo này có sở thích luyến đồng?"

Triệu Đại Dũng vừa nghe xong ngay lập tức không chút do dự mở miệng nói: "Đây là điều đương nhiên rồi, đã nói ra lời không bằng cầm thú này không phải là có sở thích luyến đồng thì là cái gì?"

Những người khác cũng châu đầu ghé tai mà nói thầm....

"Chuyện này mà còn cần phải hỏi sao? Nếu chuyện này không biểu hiện cho sở thích luyến đồng thì còn cái gì là gì nữa?"

"Hàn Thiên Vũ đã đen đến mức này rồi, giờ có muốn tẩy trắng thì cũng không bao giờ được nữa!"

Thiên Dương cười cười, cũng không phủ nhận mà ở trên màn chiếu chỉ vào một điểm rồi dừng lại một chút nói: "Như vậy, Triệu tiên sinh hiện tại xem qua một chút đi, bình luận khó coi này trên Weibo, rốt cuộc là xuất phát từ người nào nha!"

Nghe lời Thiên Dương nói, tất cả mọi người đều nín thở nhìn chăm chú, theo bản năng mà ngồi thẳng người dậy.

Weibo của tiểu thiên vương Hàn Thiên Vũ a, nội dung bên trong khẳng định thực cuồng bạo đi~

Trên màn hình lớn, hình ảnh được chiếu lên vẫn là tấm hình chụp kia, nhưng lúc này đây, tên người dùng Weibo bị che trước đó giờ đã rõ ràng xuất hiện ở trước mặt mọi người...

Tịch mịch thuốc lá: [Nhìn ngon thật ! Bao nhiêu tiền một đêm?]

Mà Weibo tên "Tịch mịch thuốc lá" rõ ràng là —— người cha đáng kính nãy giờ trong sự kiện đứa bé bị xâm hại kia – Triệu Đại Dũng!!!

Nhóm truyền thông ở đây nhìn đến cái Weibo ID mà bọn họ vô cùng quen thuộc kia, sau đó toàn bộ những tiếng ồn ào náo nhiệt ở trong phòng tắt hoàn toàn, bên trong phòng lâm vào một mảnh vô cùng tĩnh mịch làm cho người ta sợ hãi.

Triệu Đại Dũng nguyên bản đang âm thầm đắc ý nhìn thấy cảnh đó, ý cười lập tức cương cứng ở khóe miệng, trên mặt đầu tiên là xuất hiện vẻ mặt bực bội không thể tưởng tượng nổi, sau đó không biết đột nhiên nhớ lại cái gì lại có một chút hoảng sợ...


Chương 266: Tự vả vào mặt mình

Sau một lúc tĩnh mịch, toàn trường ồ lên!

"Tôi... nhổ vào! Này.... sao có thể!"

"Đây căn bản không phải Weibo của Hàn Hàn Thiên Vũ mà là của Triệu Đại Dũng sao?"

"Thiệt hay giả! Đây có phải là điều bịa đặt không? Lời này sao có thể là Triệu tiên sinh nói được chứ?"

"Tuyệt đối là không có khả năng! Khẳng định là giả!"

Đang có vẻ sung sướng tự cao Nghiêm Chỉnh Dương lúc này mặt đã đổi sắc đột biến, soát một cái đứng lên nổi giận nói: "Thiên Dương! Anh điên rồi sao! Tốt xấu gì thì anh đã từng một thời trong giới xưng một tiếng đệ nhất phóng viên giải trí Hoa quốc, tai sao anh lại tự mình tạo ra một tin phóng đại không đúng sự thật như vậy? Anh thực sự không màng tới nghề nghiệp cùng đạo đức của mình sao! Dù sao chúng ta cũng đã từng làm việc với nhau, cho nên anh có muốn tạo lại ấn tượng của mình thì cũng không nên làm vậy chứ, thật là quá khó coi!"

Thiên Dương lạnh lùng nhìn Nghiêm Chỉnh Dương liếc mắt một cái: "Phóng viên Nghiêm, cậu đã từng làm việc với tôi sao, cậu là vì muốn giúp tôi sao, cậu nói những lời này không cảm thấy buồn cười à? Hôm nay là trường hợp nào, ở trước mặt bạn bè giới truyền thông như vậy tôi có khả năng nói dối sao? A, đây là lời bình luận trên Weibo bảy năm trước, sợ là đương sự Triệu Đại Dũng tiên sinh của chúng ta cũng đã quên mất hắn từng ở trên mạng nói qua những lời để lộ bản tính thật của mình như vậy đi, cho nên cho tới bây giờ cũng không có hành động muốn hủy thi diệt tích đi? Nguyên cả Weibo tôi đã đưa lên, tất cả mọi người ở đây hiện tại có thể tự mình đi kiểm tra xem, bình luận thứ bảy trang thứ ba!"

Nghe được lời Nghiêm Chỉnh Dương cùng biện luận của Thiên Dương, mọi người tức khắc lại nổi lên một trận nghị luận bàn tán mới.

"Đây chính là tin nóng của tuần san Hoả Tinh nha! Tuần san Hoả Tinh hiện tại tuy rằng đã không còn được như xưa nữa, nhưng trước đây chưa bao giờ làm giả tin tức! Cho nên mới đắc tội với nhiều minh tinh tai to mặt lớn trong giới giải trí như vậy, rồi sau đó công ty cũng bị chỉnh đến mức phải nhanh chóng đóng cửa!"

"Cho nên người trước giờ luôn chính trực cũng sẽ không có khả năng dám ở trước mặt nhiều người trong giới truyền thông như vậy dùng đồ giả để người lừa dối đâu!"

"CMN! Tôi cảm thấy không chấp nhận được rồi! Thật không thể nào chấp nhận được! Thật sự, người đó thật sự là Triệu Đại Dũng! Các ngươi mau xem đi!"

Truyền thông và khán giả đang xem phát sóng trực tiếp, cơ hồ đều trong nháy mắt click mở thông tin mới nhất trên Weibo mà Thiên Dương vài giây trước mới đưa lên, sau đó thật sự nhìn thấy được bình luận của Triệu Đại Dũng.

Cùng lúc đó, Thiên Dương dùng chiếc bấm điều khiển từ xa dùng cho máy chiếu, ở trên màn hình lớn cung cấp cho mọi người cách dùng từ ngôn luận của Triệu Đại Dũng đối với những người cũng đang bình luận về video kia.

[Nhìn ngon thật ! Bao nhiêu tiền một đêm?]

[Lầu trên kia sao lại biến thái quá vậy! Loại lời nói này cũng nói được sao? ]

[Ha hả, tao làm sao? Bé gái còn nhỏ lại có thể nhảy tốt, nhảy như vậy không phải muốn làm người khác thèm muốn sao?]

[Trời ạ, đồ súc sinh!]

[Tao tưởng ảnh avata đó là hình của mày, hì hì, hay là ảnh đại diện đó không phải là ảnh con gái mày? Lớn lên chắc là thích bị người khác làm lắm! ]

[Tao nguyền rủa mày! Mẹ kiếp! Súc sinh mày ở nơi nào, có ngon thì đem địa chỉ đưa lên đây! Tao đ*t m* mày!]

Thiên Dương không nhanh không chậm mà nhìn tới Triệu Đại Dũng đang ngồi trên đài sắc mặt trắng bệch: "Thế nào? Triệu tiên sinh, hiện tại nhớ lại rồi sao?"

Triệu Đại Dũng run rẩy ngón tay cầm di động trên trán mồ hôi lạnh ròng ròng, hắn đang ở trong thời điểm hoảng loạn cái gì cũng không nói được, chỉ một đường im lặng chờ cho cơn sóng gió này đi qua, hắn còn muốn trong lúc này tranh thủ xóa đi Weibo của mình, nhưng....

Thiên Dương cười lạnh một tiếng nói: "Hiện tại ông muốn xóa Weibo sao? Giờ cũng quá muộn đâu!"

Ngón tay đang lướt di động của Triệu Đại Dũng dừng lại, hắn cũng biết bây giờ mới làm chuyện đó cơ bản là vô dụng không có lợi ích gì cả, trên mặt mức độ hoảng sợ càng sâu, sau đó cố gắng gắng trấn định tâm tình đứng lên mở miệng nói: "Đây, đây là sự tình xảy ra nhiều năm trước rồi... Tôi cũng là nói đại... Việc này cũng không thể chứng minh cái gì...."

Thiên Dương đã sớm dự đoán được hắn sẽ nói như vậy, mở miệng đáp lại: "Triệu tiên sinh, ngài vừa rồi hình như không phải nói như thế? Mới vừa rồi mọi người đều nghe được chính miệng ngài thừa nhận chuyện người có thể nói ra loại lời này tuyệt đối là người có sở thích biến thái luyến đồng! Hiện tại ngài lại nói điều này cũng không thể chứng minh được cái gì nghĩa là sao chứ?"

Đây rõ ràng là tự vả vào miệng mình chứ sao~


Chương 267: Tin tức cực kỳ hot!!!

Thiên Dương nói xong, bất động thanh sắc mà cùng người nào đó trong góc đang ở dưới đài liếc mắt nhìn nhau một cái, sau đó, lại liên tục thả ra năm sáu bức ảnh khác, toàn bộ đều là những lời phát biểu cùng bình luận trên các tài khoản xã giao của Triệu Đại Dũng, tất cả đều rất là khó coi.

Thời gian lâu thì có ba bốn năm trước, một năm trước, gần đây nhất là một tháng trước.

Tháng gần nhất hắn ở trong một trang web trẻ em đưa ra bình luận của mình dưới ảnh của một bé gái chơi đá cầu.

Thêm mấy tài khoản nữa đều bị người qua đường tìm ra đã chứng minh được Triệu Đại Dũng có sở thích luyến đồng, đây cũng không phải là người khác vu oan cho hắn.

Trên màn hình lớn mỗi khi đưa ra một tấm ảnh, sắc mặt Triệu Đại Dũng ngày càng trắng bệch, nhìn đến tấm ảnh gần đây nhất, cả người như hết sức lực ngã ngồi ở trên ghế phía sau.

Sao, sao có thể......

Người này rốt cuộc như thế nào mà tìm được những thông tin này của hắn chứ!

Những lời xã giao hay tin tức mà nhiều năm trước hắn nói, thậm chí ngay cả chính bản thân hắn cũng đã hoàn toàn quên mất, thế nhưng tất cả đều bị phơi bày hết ở đây, ngay trong cuộc họp báo này!

Hắn căn bản là không phải có sở thích biến thái luyến đồng, ở trên mạng những cái bình luận đó bao gồm cả trên web trẻ em, thuần túy chỉ là tò mò cùng kích thích mà thôi, nhưng bây giờ những tin tức đó bị người ta đơm đặt lấy ra làm chứng cứ chống lại hắn, hắn có miệng cũng không nói rõ được.

Quả nhiên, sau khi nhìn từng tấm ảnh chứng cứ rõ ràng như nắng ban ngày kia, toàn bộ người trong truyền thông có mặt ở đây đều hoàn toàn sợ ngây người, người xem phát sóng trực tiếp trên trang web toàn bộ bạo phát.

"Trời ơi! Tôi m* nó đang nhìn thấy cái gì đây! Triệu Đại Dũng chính bản thân hắn lại là có sở thích luyến đồng!"

"Hơn nữa các người xem hắn ở trên Weibo đối với người khác lại có thể nói được những lời này, quả thực khó coi!"

"Hắn rốt cuộc là nghĩ cái gì mà có thể đứng đó nói những lời lẽ như "chính đáng" mà chỉ trích Hàn Thiên Vũ chứ?"

"Quả thực vô pháp tin tưởng!"

Nghiêm Chỉnh Dương giờ phút này cũng đã rối loạn hết sức, hắn trăm triệu lần cũng không nghĩ tới, Triệu Đại Dũng cư nhiên để lại một nhược điểm lớn như vậy.

Không được! Tuyệt đối không thể để sự tình này như vậy phát triển đi xuống được!

Nếu Triệu Đại Dũng có sở thích luyến đồng thì tội danh của Hàn Thiên Vũ cũng phải trong tầm chống chế của hắn, không thể để cho Thiên Vũ tẩy trắng được, hắn nhất thiết phải đem dư luận kéo trở về hướng hắn muốn ban đầu.

Nghiêm Chỉnh Dương lập tức đứng lên cầm lấy microphone chuẩn bị nói chuyện: "Chư vị..."

Nhưng mà đúng lúc này, Thiên Dương cũng đã giành trước một bước trực tiếp đánh gãy lời Nghiêm Chỉnh Dương, lớn tiếng mở miệng nổi giận mắng: "Chính mọi người đã tận mắt nhìn thấy, không sai, Triệu Đại Dũng chính bản thân hắn cũng là một người có sở thích luyến đồng, hắn là cặn bã trong xã hội không có nhân tính súc sinh, vì vậy kẻ biến thái như hắn cũng nên bị xử bắn!"

Nghiêm Chỉnh Dương vội lên tiếng phản bác lại: "Triệu Đại Dũng có phải có sở thích luyến đồng hay không trước tiên chúng ta không nói tới, chuyện cuộc họp báo hôm nay là nói về Hàn Thiên Vũ..."

Biểu tình của Thiên Dương phảng phất như đã phẫn nộ tới cực hạn rồi, hắn dùng sức đẩy cái bàn một cái, lại lần nữa đánh gãy ý đồ muốn nói chuyện Nghiêm Chỉnh Dương, khóe mắt đều trợn lên mở miệng nói: "Hơn nữa, căn cứ vào những gì mà tôi điều tra thêm được thì chân tướng câu chuyện này không chỉ có trong giới hạn mà chúng ta biết! Triệu Đại Dũng! Kẻ không có nhân tính súc sinh này! Hắn không chỉ là có sở thích biến thái luyến đồng! Hắn, hắn thậm chí ngay cả con ruột của mình cũng không tha!!!"

Tiếng nói của Thiên Dương vừa mới dừng, tiếng vang giận dữ gào rống vang vọng khắp nơi, vốn dĩ chuyện Triệu Đại Dũng có sở thích luyến đồng cũng đã khiến mọi người vô cùng khiếp sợ nhưng chuyện mà Thiên Dương mới nói trực tiếp làm chấn động tất cả mọi người, ai nấy đều ngây ngốc ngồi ở nơi đó.

Ngay cả Nghiêm Chỉnh Dương cũng quên chuyện mà mình muốn nói, hoàn toàn đứng ngây ngô ở một chỗ.

"Cái, cái gì? Triệu Đại Dũng ngay cả con ruột của mình cũng không tha sao?"

"M* nó!"

Trên trang web đang phát sóng trực tiếp, sau một lát tạm dừng thì một loạt những lời bình luận điên cuồng xuất hiện làm cho toàn bộ màn hình đều bị che khuất.

Đã hoàn toàn không có bất kì kẻ nào muốn chú ý tới Nghiêm Chỉnh Dương mới vừa muốn nói cái gì, lực chú ý của mọi người đều bị tin nóng mà Thiên Dương mới đưa ra hấp dẫn.

Đang ở bên trong cơn hoảng loạn Triệu Đại Dũng nghe thấy một câu như thế, đầu tiên là ngẩn ngơ, ngay sau đó giận tím mặt mày, tức giận đẩy ghế ra đứng lên:  "Cmn mày ngậm máu phun người! Lão tử nguyền rủa cả nhà mày! Mày điên rồi sao? Đó là con gái ruột của tao, sao tao có thể làm chuyện như vậy được!"


Chương 268: Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ

Nghiêm Chỉnh Dương luôn bị Thiên Dương cắt lời, nhìn những hình ảnh đang được phơi ra trước mắt ngày càng không thể tin vào mắt mình sau đó trong nháy mắt nghẹn họng nhìn trân trối.

Vài giây sau, hắn bỗng nhiên hồi thần, lập tức nhìn về phía Cao Thiên Dương nổi giận lớn tiếng nói: "Phóng viên Thiên, muốn người khác tin tưởng việc mình làm thì phải đưa ra chứng cứ rõ ràng hợp lý, anh không nên mở miệng vu oan giá họa lên đầu người khác như vậy, nếu không thì anh cũng giống như đang giết người không dao? Anh căn bản không phải là phóng viên mà là kẻ cướp!"

Triệu Đại Dũng rốt cuộc cũng nghĩ tới đây là cuộc họp báo, có mặt của phóng viên liền bình tĩnh lại mở miệng nói: "Vị phóng viên này, xin hỏi anh có chứng cứ sao? Sao lại có thể ngậm máu phun người như vậy được?"

Thiên Dương dường như đã sớm chờ đợi bọn họ hỏi từ lâu, sâu kín mở miệng nói: "A, chứng cứ phải không? Triệu Đại Dũng! Tôi thấy là ông chưa thấy quan tài chưa đổ lệ!"

Cùng với lời Thiên Dương nói trên màn hình lớn xuất hiện một hình ảnh.

Chỉ thấy trong tấm ảnh được chụp kia chính là một cô bé, tuổi tác của cô gái đó còn khá nhỏ mơ hồ còn có thể nhìn thấy thân hình, trên người chỉ mặc *** cùng áo lót nhỏ, hình như là vừa mới tắm xong từ trong phòng tắm đi ra, ánh mắt nhìn có vẻ thật sự khẩn trương.

*** trong bản edit để vậy, nhưng mình nghĩ là quần lót

Người bên trong tấm ảnh chính là con gái của vợ chồng Triệu thị.

Mà tấm ảnh này, Triệu Đại Dũng dùng tài khoản Weibo của mình đăng bài viết còn ghi một câu—— "Con gái tôi, thấy thế nào?" Sau đó còn có một biểu tình đáng khinh cười xấu xa.

Tấm ảnh này mới vừa xuất hiện ngay tức khắc khiến cho toàn bộ truyền thông ồn ào náo nhiệt hẳn lên, ai ai cũng lên tiếng bình luận.

"Trời ạ! Thật là cầm thú mà! Ngay cả con gái mình cũng không tha!"

"Chuyện gì đang xảy ra vậy! Ở độ tuổi này của con bé làm sao có được ý thức bảo vệ sự riêng tư về giới tính của mình được? Là một người ba mà ông ta cư nhiên có thể đem loại ảnh con đẻ của mình như thế này bại lộ trên mạng xã hội được sao! Thực là quá ghê tởm!"

"Loại người này mà cũng xứng làm bba sao?"

Triệu Đại Dũng nhìn tấm ảnh bị mọi người cho là chứng cứ chính mình dâm loạn cùng con gái ruột của mình, tức giận đến đỏ mặt tía tai, lập tức giải thích nói: "Cái này chỉ là cách tôi cùng con gái mình biểu lộ tình cảm ngày thường mà thôi, đây là chuyện hết sức bình thường!"

Thiên Dương cười lạnh một tiếng: "A, ảnh chụp lộ liễu như vậy còn gọi là bình thường? Chứng cứ đều đã bày ra ở trước mắt ông còn muốn nói sạo sao? Không có việc gì! Nếu ảnh chụp ông không muốn thừa nhận cũng không có quan hệ gì! Không sao tôi còn có nhân chứng! Hôm nay, tôi phải vạch trần hoàn toàn gương mặt thật của tên cặn bã như ông!!!"

Cách nói chuyện của Thiên Dương có khí phách cộng thêm tức giận mắng khiến mọi người giới truyền thông ở hiện trường đều hết sức tập trung tinh thần cùng thiết bị ghi hình của mình, chờ đợi Thiên Dương đưa ra chứng cứ kế tiếp.

Bất tri bất giác không biết từ lúc nào mà mọi người đã theo bản năng hoàn toàn đi theo tiết tấu Thiên Dương đưa ra.

"Hôm trước, tôi có đi thăm hàng xóm của Triệu Đại Dũng, chính đối phương cũng đã đồng ý tiếp nhận một cuộc phỏng vấn của tôi." Thiên Dương một bên nói một bên phát ra một đoạn ghi hình lại cuộc phỏng vấn.

Bên trong ghi lại, Thiên Dương đang phỏng vấn một người đàn ông, vì muốn bảo vệ người làm chứng cho nên khuôn mặt của người đàn ông đó cố tình bị làm mờ đi không ai có thể nhìn thấy được.

Nghe được người mà Thiên Dương nói thực hiện cuộc phỏng vấn chính là hàng xóm của mình, cộng thêm lại thấy được trên màn hình bóng người quen thuộc kia, sắc mặt Triệu Đại Dũng tức khắc khẽ biến.

Nhưng lúc này, phỏng vấn đã bắt đầu truyền ra âm thanh——

Thiên Dương: "Ở trong ấn tượng của anh, Triệu Đại Dũng là dạng người như thế nào?"

Hàng xóm: "Chơi bời lêu lổng, không lo làm việc đàng hoàng...."

Thiên Dương: "Vậy ông ta có tật xấu gì không?"

Hàng xóm: "Đánh bạc có tính không?"

Thiên Dương: "Đánh bạc? Đánh bạc rất lợi hại sao?"

Hàng xóm: "Tôi nghe nói tiền thuốc men của con gái mình toàn bộ đều lấy ra chơi hết, cuối cùng nếu không phải là nhờ có đại minh tinh kia cứu giúp thì con gái của ông ta làm sao có thể sống tiếp tới bây giờ được? Thật là đồ ăn cháo đá bát mà!"

Thiên Dương: "Đối với sự kiện Triệu Đại Dũng chỉ ra và xác nhận đại minh tinh kia dâm loạn con gái ông ta, anh thấy chuyện này như thế nào?"


Chương 269: Từng bước ép sát

Hàng xóm: "Ha ha, đại minh tinh dâm loạn con gái ông ta sao? Thật là vừa ăn cướp vừa la làng mà! Còn không biết rốt cuộc là ai cả ngày làm những trò dơ bẩn rách nát ấy đâu..."

Thiên Dương: "Anh nói lời này là ý gì?"

Hàng xóm: "Ai, các người là người thành phố chưa từng thấy qua cảnh như vậy sao? Chính là, ông ta chơi chính con gái của mình!"

Thiên Dương: "Chính ông ta sao? Anh làm sao lại nói như vậy? Kia là con gái ruột của ông ta mà, ông ta sao có thể làm ra loại sự tình này được? Xin hỏi anh có chứng cứ gì không?"

Hàng xóm: "Chứng cứ? Tôi ở ngay sát vách nhà ông ta cho nên mỗi một chuyện trong gia đình ông ta tôi đều có thể biết được. Mỗi ngày vào buổi tối trong phòng kia động tĩnh khá lớn nha, chậc chậc chậc...... Lại cũng không phải là một mình tôi nghe được, cậu nếu không tin thì có thể lại đi hỏi những người khác một chút đảm bảo họ cũng nói như tôi thôi!"

Thiên Dương: "Mẹ của cô bé kia chẳng lẽ mặc kệ sao?"

Hàng xóm: "Vợ ông ta thường xuyên đi trực vào ban đêm, buổi tối chỉ có hai cha con bọn họ ở nhà, bất quá cho dù vợ ông ta có ở nhà thì sao chứ, tôi đoán cũng là mặc kệ thôi! Hai vợ chồng bọn họ đều là người lòng dạ hiểm ác!"

Cuộc phỏng vấn dài đến mười mấy phút đồng hồ thực nhanh liền kết thúc, sau đó còn có một ít đoạn ghi âm phỏng vấn một số hàng xóm khác, không ít người đều lên tiếng nói vào buổi tối thường xuyên có thể nghe được có thanh âm khóc kêu của cô gái cùng tiếng mắng tục tĩu của Triệu Đại Dũng.

Nội dung trong đoạn phỏng vấn nay lộ ra đủ để cho người khác nhìn Triệu Đại Dũng bằng con mắt khác, quả thực là chỉ nghe thôi cũng đủ thấy ghê người rồi!

Tất cả mọi người đều không bao giờ nghĩ tới, người mà trong mắt mọi người từ khi scandal này diễn ra luôn miệng nói mình không sợ cường quyền để bảo hộ con gái của mình, thế nhưng lại là người dơ bẩn hạ lưu có sở thích luyến đồng, còn mất trí đến mức xuống tay với con gái ruột của mình.

"Triệu Đại Dũng! Ông bây giờ còn có gì biện minh nữa không?" Thiên Dương lạnh giọng chất vấn nói.

Triệu Đại Dũng nghe hàng xóm chỉ ra chứng cứ, đối mặt với chất vấn của Thiên Dương còn cộng thêm ánh mắt khác thường của bốn phía truyền thông tức giận đến cơ hồ muốn nổi điên lên nói: "Đây là loại chứng cứ chó má gì vậy chứ! Loại đồ vật này cũng có thể tính là chứng cứ sao? Triệu Cường Bân kia hằng ngày thường cùng tôi có xung đột cho nên tiểu tử kia là cố ý vu oan giá họa cho tôi!"

"Triệu tiên sinh, ruồi bọ không chích không ghép trứng, không phải ai cũng gió chiều nào theo chiều ấy đâu! Huống chi, đứng ra làm chứng cho tội của ông không chỉ là một hàng xóm đâu!"

"Vậy...... Đó là bởi vì con gái tôi làm sai, tôi muốn giáo dục con mình! Đánh là thương mắng là yêu, dù đánh như thế nào thì đó cũng là con của tôi, con cái không nghe lời cha mẹ đánh chửi là chuyện thiên kinh địa nghĩa!"

"Nga, cho nên phương thức dạy dỗ giáo dục của ông chính là dùng cách xử phạt về thể xác cùng xâm phạm cơ thể sao?" Thiên Dương từng bước ép sát gặng hỏi.

Triệu Đại Dũng tức giận đến cả khuôn mặt đều đỏ ửng lên, giống như một dã thú hét lên: "CMN! Tao nói là tao không có làm chuyện đó! Lão tử không phải là người biến thái có sở thích luyến đồng, càng không có xâm phạm con gái của mình!"

Thiên Dương ánh mắt lạnh hơn, lời nói càng thêm kịch liệt mà mở miệng nói: "Ha ha, nhân chứng vật chứng đều ở đây, đến bây giờ ông cư nhiên còn nói dối, thậm chí không có chút hối hận nào cả, quả thực là táng tận lương tâm! Cái gì mà sờ ở chỗ hạ thể, ép buộc dùng miệng, kỳ thật tất cả mọi chuyện đó đều là việc ông làm đối với con gái của mình đi!"

"Tao ... mẹ kiếp đám phóng viên rác rưởi tụi bây! Mày nói đủ chưa!" Rốt cuộc, Triệu Đại Dũng không thể nhịn được nữa, một chân xoay người đá ghế dựa đi qua hướng Thiên Dương, một quyền đánh ở trên mặt anh.

"A ——" Thiên Dương ăn một quyền nửa bên mặt đều sưng lên.

Triệu Đại Dũng còn muốn tiếp tục đánh người, nhưng phóng viên khác bên cạnh cùng mấy bảo an nhanh chóng xông vào đem Triệu Đại Dũng đang xúc động kéo ra.

Thiên Dương lau vết máu bên khóe miệng chịu đựng sự đau đớn của vết thương mà mở miệng: "Mọi người hiện tại tin chưa? Người này không chỉ có tâm lý biến thái, nhất định còn có khuynh hướng bạo lực, mọi người có thể tưởng tượng được con gái ở trong tay ông ta rốt cuộc trải qua những kiểu đối xử như thế nào rồi chứ!"

Nghe nói như thế, sắc mặt Triệu Đại Dũng càng thêm dữ tợn mà gào rống, điên cuồng hướng Thiên Dương nhào tới: "Bố mày muốn giết mày! Giết mày! Mày chờ đó cho tao! Mày chờ đi ...." 


Chương 270: Thế cục hoàn toàn đảo ngược

Với chứng cứ rõ ràng đầy thuyết phục trước mắt, Triệu Đại Dũng đến chết cũng không muốn hối cải, còn ẩu đả với phóng viên ngay tại chỗ, hành động này của ông ta như giọt nước tràn ly, nháy mắt đem phẫn nộ của mọi người đẩy đến đỉnh điểm.

Số lượng người xem phát sóng trực tiếp trên trang web trong nháy mắt tăng lên kỷ lục, một cái lại một cái bình luận hiện lên.

"Quả thực tam quan* bị điên đảo rồi! Cho tới nay chúng ta cư nhiên lại bị một người cặn bã lừa gạt lâu như vậy!"

*tam quan: là từ thường dùng để nói về cách mà một người nhìn, đánh giá về các sự vật, sự việc trong thế giới, gồm có thế giới quan, nhân sinh quan, giá trị quan

"Rốt cuộc người này biến thái đến tình trạng gì rồi mới có thể làm chuyện đó với chính con gái ruột của mình cơ chứ, nhỏ tuổi như vậy cũng không tha?"

"Ông ta cư nhiên còn nói Hàn Thiên Vũ là súc sinh, nguyên lai chính ông ta mới chính là heo chó không bằng súc sinh! Ma quỷ!"

Sau một loạt tiếng mắng chửi điên cuồng, mọi người trên Weibo tự nhiên bắt đầu hướng về một phương diện khác mà suy nghĩ......

"Lời nói của đồ súc sinh táng tận lương tâm, kẻ muốn phá hủy hoàn toàn đạo đức nhân loại có thể tin tưởng được sao? Trời ạ! Hàn Thiên Vũ sẽ không phải bị người khác có ý đồ xấu bôi nhọ chứ?"

"Chuyện này tuyệt đối có khả năng!"

"Tôi nhổ vào! Thiên Vũ của chúng tôi vốn dĩ chính là bị bôi nhọ! Bởi vì Triệu Đại Dũng bọn họ là người yếu đuối tầng lớp thấp, cho nên các  phóng viên không phân rõ trắng đen mà đứng ở phía bọn họ, hoàn toàn không cho những người khác có cơ hội nói chuyện, chúng tôi mới nói một câu liền mắng chúng tôi là fans não tàn! Hiện tại mới biết người chân chính vô sỉ rốt cuộc là ai đi!"

"Người đáng thương tất có chỗ đáng giận, Thiên Vũ giúp một nhà bọn họ như vậy, kết quả những người đó cư nhiên còn vu hại Thiên Vũ. Nếu hôm nay không có phóng viên kia vạch trần gương mặt thật của Triệu Đại Dũng, thì cả đời này của Thiên Vũ đều bị kẻ lừa đảo kia huỷ hoại hết tất cả từ sự nghiệp đến cuộc sống mất, hơn thế nữa còn phải gánh chịu tội danh của người khác cả đời nữa!"

"Rốt cuộc cũng chờ được đến ngày chân tướng được làm rõ ràng! Thiên Vũ là vô tội!"

"Tôi biết ngay mà! Hàn Thiên Vũ tuyệt đối sẽ không làm loại chuyện này đâu!"

...

Đêm khuya, trong khu chung cư xa hoa.

Phí Dương mắt thấy Thiên Dương đi từng bước một vạch trần bộ mặt thật của Triệu Đại Dũng, rồi những bình luận của người bên truyền thông ở hiện trường cuộc phỏng vấn và những người khi xem phát sóng trực tiếp đối với Triệu Đại Dũng toàn là mắng chửi, sau đó càng nhiều người bắt đầu nghi ngờ lời Triệu Đại Dũng nói, vì Hàn Thiên Vũ minh oan...

Thế cục nháy mắt đảo ngược!

Quả thực là chấn động lòng người!

Phí Dương kích động thiếu chút nữa ôm laptop khóc lớn một hồi: "Hàn Thiên Vũ, cậu thấy được không? Thấy được không? Dư luận bắt đầu đảo ngược rồi! Thật sự bắt đầu đảo ngược rồi! Người họ Diệp kia thật sự là quá uy dũng bức người mà, Hoàn Cầu chúng ta phái người nhìn chằm chằm tên hỗn đản Triệu Đại Dũng kia lâu như vậy cũng chỉ đào được một chút việc liên quan đến ông ta như bài bạc say rượu đánh vợ con mà thôi, Diệp Bạch này rốt cuộc là người từ đâu đến mới có thể phát hiện được chuyện Triệu Đại Dũng có sở thích luyến đồng cơ chứ?"

Hàn Thiên Vũ nhìn chăm chú hình ảnh trong buổi phát sóng trực tiếp rồi lại nhìn trên màn hình, một màn tức giận mắng chửi Triệu Đại Dũng, chậm rãi dựa vào trên ghế phía sau lưng ghế nhắm hai mắt lại, thật lâu sau đó cũng không có nói chuyện.

Phí Dương vẫn còn đang kích động mà tức giận mắng: "Triệu Đại Dũng cái đồ súc sinh này, tôi cho rằng ông ta chỉ là lòng tham không đáy, vong ân phụ nghĩa mà thôi, không nghĩ tới lại có thể tra ra loại tình trạng này, nguyên lai chính ông ta mới là người có sở thích luyến đồng, càng ghê tởm hơn chính là tên hỗn đản này ngay cả con gái ruột mình cũng không buông tha!"

Nghe người đại diện của mình hùng hùng hổ hổ nói chuyện, Hàn Thiên Vũ chậm rãi mở to mắt hướng anh ta nhìn thoáng qua: "Anh Dương...... Anh thật sự cho rằng Triệu Đại Dũng có sở thích luyến đồng thật sao?"

Đột nhiên nghe được Hàn Thiên Vũ hỏi ra một câu như vậy, Phí Dương có chút khó hiểu hỏi lại: "Chẳng lẽ không phải sao? Nhiều chứng cứ như vậy còn có thể là giả sao?"

Ngữ khí Hàn Thiên Vũ lành lạnh mà mở miệng nói: "Từ bên ngoài nhìn qua, chứng cứ xác thật rất nhiều, nhưng nếu anh đem những chứng cứ mà có được riêng lẻ đưa ra như thế này, rồi lại lấy đúng tiêu chuẩn pháp luật phán đoán một chút, anh còn cảm thấy mấy chứng cứ đó có khả năng lập thành bằng chứng hợp pháp sao?"

Mọi người đọc xong cho mình xin một vote ủng hộ, iu iu cả nhà~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info