ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 2001- 2020

sontradooo


Chương 2001: Tình Cổ phát tác?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Cùng lúc đó, ở một trang viên nơi khu Đông.

Trên đỉnh đầu là vầng trăng sáng vằng vặc, dưới bóng cây, trên một chiếc bàn vuông không lớn đặt vài món ăn đơn giản, thức ăn sớm đã nguội, nhưng không hề được động vào chút nào.

Chàng trai mới vừa tắm xong, mặc quần áo ngủ rộng thùng thình chậm rãi ngồi vào bên chiếc bàn, ánh mắt rơi vào hư không xa xa, vẻ mặt hơi có chút bần thần, tựa hồ như xuyên qua thời không, chìm sâu vào trong một hồi ức nào đó từ xưa lắm...

Đầu bờ tường phủ đầy rêu xanh, một cô gái với một bộ đồ đỏ rực như lửa, đầy ngạo nghễ và tự nhiên như ánh sao trời, chiếu rọi thẳng vào trong thế giới cô độc của riêng anh...

"Cái gì? Anh nói 'không có ai' thích anh sao? Vậy thì thật là trùng hợp, tôi tên là Không-Có-Ai!"

"Không thích hợp? Không thể nào! Lão nương đây hợp 100%!"

"Này? Có thể cho tôi mượn một thứ được không? Cho tôi mượn một nụ hôn đi, bảo đảm sẽ trả lại cho anh!"

...

"Cửu ca... Cửu ca... Cửu ca?"

Mãi đến khi bên tai truyền tới âm thanh của Lâm Khuyết, vẻ bần thần trên mặt chàng trai lại hóa trở lại thành một lớp hàn băng vạn năm không tan, "Có chuyện gì?"

"Cửu ca, anh đang nghĩ gì vậy? Gọi anh một hồi lâu mà anh đều không hề có phản ứng!" Lâm Khuyết thấp giọng lầu bầu, ngay sau đó mở miệng nói, "Tôi đã an bài xong xuôi, để cho người đi truy xét tung tích của những người mất tích kia rồi!"

Tư Dạ Hàn: "Ừm."

Lâm Khuyết cạn lời mà than thở. Hắn biết ngay mà, một khi con hàng Diệp Oản Oản kia nhận việc, chắc chắn Cửu ca sẽ không mặc kệ.

"Đúng rồi, còn có một chuyện phải báo cáo với anh..." Lâm Khuyết đang chuẩn bị tiếp tục báo cáo sự tình, trong lúc ánh mắt liếc xéo qua rơi vào trên người Tư Dạ Hàn, đột nhiên sợ hết hồn, "Con bà nó! Cửu ca! Trên người của anh bị sao vậy?"

"Làm sao?" Tư Dạ Hàn không khỏi dùng một vẻ mặt đầy nghi hoặc nhìn về phía Lâm Khuyết.

Ánh mắt Lâm Khuyết đầy kinh sợ nhìn chằm chằm nơi cổ áo trần trụi của Tư Dạ Hàn. Từ phần cổ trở xuống, lớp da thịt của anh đang có từng sợi tơ máu chằng chịt lan tràn như mạng nhện.

Tư Dạ Hàn thuận theo tầm mắt của Lâm Khuyết nhìn lại, cũng phát hiện ra những sợi tơ máu này, ngón tay thon dài vạch lớp áo ra phía sau, hình ảnh xuất hiện lại càng thêm kinh người.

Cả người anh đều đã phủ đầy tơ máu, từ cổ lan mãi đến xương quai xanh, ngực, bụng, mãi đến vị trí không ai thấy được vẫn có...

"Trời đất, đây là có chuyện gì vậy? Cửu ca, anh trúng độc?" Lâm Khuyết bị dọa sợ không hề nhẹ.

Tư Dạ Hàn yên lặng nhìn những sợi tơ máu trên người, một hồi lâu sau, ngữ khí bình tĩnh nói: "Là Tình Cổ."

Lâm Khuyết nghe vậy, mặt đầy kinh ngạc: "Tình Cổ? Tình Cổ phát tác? Không phải là còn ít nhất một tuần lễ mới phát tác sao? Những sợi tơ máu này là có ý gì chứ?"

Tư Dạ Hàn: "..."

Ý nghĩa của tơ máu...

Nếu như người trúng phải Tình Cổ yêu người kia càng sâu đậm, càng chung thủy, càng khát khao, số lượng tơ máu sẽ càng dày đặc...

Lâm Khuyết sau khi thoáng định thần, lại phát hiện ra có gì đó sai sai, "Á! Không đúng, không phải nghe nói nha đầu Diệp Oản Oản kia có thuốc giải sao? Tôi còn tưởng rằng độc đã được giải rồi! Đang êm đang đẹp làm sao lại phát tác như vậy chứ?"

Tư Dạ Hàn nghe vậy, nơi đáy mắt thoáng qua một vẻ bất đắc dĩ không dễ dàng gì phát giác.

Rất hiển nhiên, nàng không hề dùng thuốc giải!

...

Trong khu phía Tây, vào lúc này toàn thân Diệp Oản Oản có chỗ nào đó không ổn, không có tâm trạng phản ứng lại Nhiếp Vô Danh, nâng ly trà lên uống cạn. Nhưng mà sau khi uống vào vẫn cảm thấy trong lòng như thiêu như đốt, triệu chứng không hề giảm bớt chút nào.

Diệp Oản Oản "cạch" một cái đem ly trà đặt lên bàn, "Con mịa nó, rốt cuộc là có chuyện gì? Có loại cảm giác như linh hồn muốn lìa khỏi thể xác..."

Tình trạng của nàng hiện tại đã nghiêm trọng đến mức không thể kiểm soát được hành động của mình, cứ như thể là muốn xuất hồn bay ra ngoài, cũng không biết rốt cuộc là muốn bay đi đâu.

Diệp Oản Oản sắc mặt nghiêm túc nói, "Tôi cảm thấy... Có khả năng là tôi cần phải uống một chút rượu để ổn định tâm tình lại một chút."

"Vèo" "Vèo" "Vèo" toàn bộ số rượu trên bàn đã bị Đại trưởng lão dùng một tốc độ thần thánh hất bay đi thật xa...


Chương 2002: Trói Tu la Chủ tới đây cho tôi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đúng lúc này, Bắc Đẩu đột nhiên kêu lên một tiếng, dường như phát hiện ra gì đó.

"Mịa nó! Phong tỷ, cổ... cổ của tỷ là có chuyện gì đang xảy ra!?"

"Cổ của tôi?"

Diệp Oản Oản theo bản năng cúi xuống nhìn về phần cổ của mình. Chỉ thấy cổ của mình từ cổ áo trở xuống, đột nhiên xuất hiện những đường tơ máu chằng chịt giống như mạng nhện.

"Hả, đây là thứ đồ chơi gì vậy chứ?" Diệp Oản Oản mặt đầy kinh ngạc.

Bắc Đẩu trợn to hai mắt nhìn hồi lâu, "Phong tỷ, tỷ lúc nào đã lén sau lưng bọn đệ đi xăm mình một mình vậy hả?

Diệp Oản Oản: "Xăm cái đầu cậu!"

Thất Tinh vội vàng nắm tay Diệp Oản Oản nhấc lên, xắn tay áo của nàng lên. Chỉ thấy trên cổ tay của Diệp Oản Oản bất ngờ cũng có vô số những đường tơ máu màu đỏ. Thậm chí đám tơ máu kia cũng giống như sinh vật sống, lan tràn với một tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được.

Trong chốc lát, trên mu bàn tay của Diệp Oản Oản cũng đã bắt đầu xuất hiện rồi...

"Chẳng lẽ là trúng độc?" Sắc mặt Thất Tinh khó coi hơn bao giờ hết.

Đại trưởng lão và Tam trưởng lão cũng vội vàng xông tới, "Chưa từng nghe nói có loại độc gì sẽ có phản ứng như thế này?"

Thời điểm một đám người đang năm mồm bảy miệng bàn tán, thì cái anh chàng Nhiếp Vô Danh đang ăn như rồng cuốn bên cạnh bỗng lớn tiếng nói, "Trời đất, nguy rồi, Tình Cổ của em đã phát tác!"

Câu nói của Nhiếp Vô Danh như một giọt nước lạnh bắn vào trong chảo dầu sôi.

Thất Tinh kinh hãi đến biến sắc: "Anh nói cái gì?"

Bắc Đẩu kinh ngạc đến ngây người: "Cái gì? Tình Cổ phát tác?"

Diệp Oản Oản cũng trợn mắt há mồm nhìn về phía Nhiếp Vô Danh, "Căn cứ theo thời gian dự tính, không phải là còn phải ít nhất một tuần nữa mới phát tác sao?"

Nhiếp Vô Danh đầy phiền muộn cắn miếng đùi gà: "Chuyện này... Anh cũng không biết nữa!"

Diệp Oản Oản đầy tức giận suýt chút nữa đã đem bàn tay đầy tơ máu của mình cào mặt anh ta: "Tình Cổ này là do bọn anh chế ra, làm sao chính anh cũng không nắm rõ?"

Mặt Nhiếp Vô Danh đầy vẻ vô tội: "Tử Quỷ chế, không phải là anh, cùng lắm anh chỉ coi như là người trung gian mà thôi!"

Diệp Oản Oản: "..." 

Người trung gian cái quần què!

Ngay từ đầu, thứ Diệp Oản Oản trúng phải chính là Cổ độc Tình Đầu Ý Hợp, chỉ cần trong vòng 12 tiếng, ngủ với người mình thích là có thể giải được độc. Nhưng tệ nhất chính là, loại Cổ độc Tình Đầu Ý Hợp này lại biến dị, thành công tiến hóa thành vua của các loại Cổ độc, Tình Cổ.

Thời hạn 3 tháng là họ căn cứ theo tình trạng của người từng trúng phải Tình Cổ mà suy đoán ra. Nhưng trên thực tế, một mặt là bởi vì Diệp Oản Oản trúng phải loại Cổ độc biến dị ngoài ý muốn, mặt khác bởi vì độc tính của loại Cổ độc này đối với những người có cơ địa khác nhau sẽ bất đồng, mới dẫn đến tình huống bọn họ không thể ngờ trước được xuất hiện.

Tỷ lệ chế tạo Tình Cổ thành công quá hiếm hoi, người trúng loại Cổ này càng là cực hiếm, triệu chứng của nó cũng hiếm có ai nắm rõ được.

Bắc Đẩu mặt đầy mộng bức, "Vậy thì biết làm sao bây giờ! Thu Thủy bên kia vẫn còn chưa tìm ra được thuốc giải đâu! Cô ấy nói là đang nhờ Kỷ Hoàng giúp, nhưng mà Kỷ Hoàng vào lúc này cũng đang mất tích, hic!"

Diệp Oản Oản đầu váng mắt hoa, đầu đặc như có đổ chì bên trong, nhiệt độ cơ thể như muốn khiến cho nàng nổ tung, giận dữ hét lên: "Đừng có đứng đó nói nhảm nữa, các người có dây thừng không?"

Bắc Đẩu vội vàng phụ họa: "Đúng, đúng, đúng, dây thừng, lão Thất, mau tìm dây thừng trói Phong tỷ lại! Nếu lỡ như tỷ ấy trong lúc kích động làm gì đó với Tu La Chủ thì không xong!"

Diệp Oản Oản gấp rút thở hào hển, tung một cước đạp vào mông Bắc Đẩu: "Tôi muốn các người mau trói Tu La Chủ tới đây cho tôi!"

Bắc Đẩu: "..."

Thất Tinh: "..."

Đám người Đại trưởng lão, Tam trưởng lão: "..."

Nhiếp Vô Danh giơ ngón tay cái lên: "Không hổ là em gái của anh!"


Chương 2003: Minh chủ đại nhân thật bất khuất

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Tôi muốn các người mau trói Tu La Chủ tới đây cho tôi—— "

Diệp Oản Oản mới vừa gào xong những lời này, thì cùng lúc đó Tư Dạ Hàn và Lâm Khuyết cũng đang vội vã từ cửa sau chạy tới.

Thân hình hai người nấp sau một cây đại thụ, vừa vặn nghe được câu này của Diệp Oản Oản.

Tư Dạ Hàn: "..."

Khóe miệng Lâm Khuyết co giật liên hồi, "Nha đầu này, nhìn dáng dấp còn rất hoạt bát..."

Bất quá, sợ là không cần cô trói, tự "người nào đó" đã tới dâng hiến.

Giờ phút này, Bắc Đẩu mặt đầy đau khổ, đã hoàn toàn tuyệt vọng: "Xong rồi lão Thất, Phong tỷ đã độc khí công tâm, đã bắt đầu nói mê sảng rồi."

Thất Tinh mặt đầy ngưng trọng, hùa theo đám người Bắc Đẩu và cả Đại trưởng lão, Tam trưởng lão mấy người hợp lực gắt gao đè Diệp Oản Oản xuống, mới miễn cưỡng chế trụ được nàng.

Đám người Bắc Đẩu đang nói gì, Diệp Oản Oản đã hoàn toàn không nghe được nữa, thân thể đã khó chịu như muốn nổ tung.

Loại độc này phát tác quá nhanh, chỉ trong thời gian mấy phút ngắn ngủi đã khiến cho nàng sắp mất đi lý trí...

Bắc Đẩu đổ mồ hôi như tắm: "Không ổn, không ổn! Cứ tiếp tục như vậy, Phong tỷ mất khống chế thật sự đi đè Tu La Chủ hiếp thì không xong! Mau nhanh đưa Phong tỷ đi, sau đó thông báo cho Thu Thủy, đem toàn bộ đám thầy thuốc đang chế tạo thuốc giải tới đây! Trước có nghe thầy thuốc nói, trong vòng 2 giờ sau khi Cổ độc phát tác nhất định phải giải độc, nếu không thì xong đời!"

Thất Tinh: "Chỉ có thể như vậy."

Đám người Không Sợ Minh đang định hộ tống Diệp Oản Oản rời đi, lúc này, Nhiếp Vô Danh vội vàng nhảy cỡn lên nói: "Khoan khoan khoan, tìm thầy thuốc gì chứ! Tôi có thuốc giải đây này!"

"Cái gì? Anh có thuốc giải?"

Trong lúc nhất thời, ánh mắt của mọi người đều rơi vào trên người của Nhiếp Vô Danh.

Nhiếp Vô Danh: "Đúng vậy!"

Thất Tinh: "Làm sao anh lại có thuốc giải?"

Nhiếp Vô Danh nói như đúng rồi: "Anh đây vốn có sẵn rồi nha!"

Nói xong, lập tức tiến tới trước mặt Diệp Oản Oản, "Em gái ngoan, em xem đi, hôm nay may mắn là anh có mặt ở ngay chỗ này, kịp thời trước khi Tình Cổ của em hoàn toàn phát tác. Em gái à, vận khí của em thật đúng là quá tốt rồi!"

Diệp Oản Oản trừng hắn: "Anh tránh sang một bên đi!"

Nhiếp Vô Danh: "Hic, tỉnh táo một chút đi, vào lúc này độc của em đã phát tác rồi, cũng không thể quá nóng giận. Tâm tình quá nóng nảy sẽ dẫn đến máu huyết lưu thông nhanh, sẽ gia tăng tốc độ phát tác đấy!"

Diệp Oản Oản: "Anh nói mà không biết ngượng mồm sao!"

Ánh mắt lạnh lùng của Thất Tinh nhìn chằm chằm Nhiếp Vô Danh: "Anh thật sự có thuốc giải?"

Nhiếp Vô Danh bĩu môi đáp, "Đã nói là có rồi mà! Không tin thì hỏi minh chủ của các người đi! Minh chủ của các người cũng biết! Chẳng qua là minh chủ nhà các người thề sống thề chết không chịu dùng thuốc giải của tôi mà thôi!"

Thất Tinh nhìn Diệp Oản Oản một cái, mặt đầy ngạc nhiên, "Minh chủ không chịu dùng thuốc giải?"

Nhiếp Vô Danh đầy bất đắc dĩ thở dài, "Thật! Không tin thì cậu đi hỏi cô ấy mà xem, tôi đều đã giảm 50% rồi đấy, nhưng cô ấy không chịu mua."

Đám người Thất Tinh nghe vậy đều ngẩn ra, hoàn toàn không hiểu nổi minh chủ nhà mình vì sao lại làm như vậy?

Bắc Đẩu cuống cuồng nói, "Phong tỷ, có thuốc giải tại sao tỷ lại không uống chứ!"

Diệp Oản Oản xụ mặt, trên mặt tỏ vẻ anh hùng bất khuất, thà chết chứ không chịu khuất phục, "Tất cả đều tránh ra cho tôi, không uống! Trúng Tình Cổ lại còn phải dựa vào thuốc giải để giải độc? Tôi con mịa nó không có sĩ diện sao?"

Đám người Không Sợ Minh cạn lời, nghẹn cứng họng nhìn chằm chằm minh chủ đại nhân nhà mình tỏ vẻ bất khuất: "..."

Nên nói gì với minh chủ nhà bọn họ mới tốt đây?

Phía sau gốc cây, Lâm Khuyết nghe đến rõ ràng: "..."

Tư Dạ Hàn: "..."

Tư Dạ Hàn nhéo mi tâm một cái. Sớm nên biết...

Thất Tinh nhức đầu không thôi, chỉ có thể cố nhẫn nại khuyên nhủ: "Phong tỷ, không thể tuỳ hứng. Hiện tại độc của tỷ đều đã phát tác rồi, chỉ còn lại không tới hai giờ, nhất định phải mau sớm dùng thuốc giải."


Chương 2004: Khắp đầu đều là anh ấy

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Thất Tinh nói xong, cũng bất chấp mọi thứ, vội vàng nói với Nhiếp Vô Danh: "Không cần phải giảm giá, tôi đồng ý mua với giá gốc, mau đưa thuốc giải cho tôi!"

Diệp Oản Oản: "Không được mua! Có mua tôi cũng không uống!"

Bắc Đẩu: "Phong tỷ à, tỷ đừng như vậy mà! Không uống thuốc giải... vậy làm sao có thể giải độc? Phương thức giải Cổ độc 'có-sĩ-diện' mà tỷ đề cập căn bản là không tồn tại à nha! Nói không chừng còn chết sớm hơn một chút!"

Diệp Oản Oản: "Không uống!"

Trong lúc nhất thời, tình cảnh lâm vào bế tắc. Cho đến lúc này, con ngươi Đại trưởng lão chuyển động, ung dung mở miệng nói một câu, "Minh chủ đại nhân của tôi ơi, nếu như ngài không uống thuốc giải, vậy thì Tu La Chủ cũng sẽ chết. Cái chết có lúc nặng tựa Thái Sơn, có lúc lại nhẹ như lông hồng, cô nhẫn tâm nhìn trai đẹp chết theo mình hay sao?"

Sau khi Đại trưởng lão dứt tiếng, Diệp Oản Oản nhất thời sửng sốt một chút...

Đúng vậy, sau khi Tình Cổ này phát tác, sẽ là cảnh hai người cùng chết.

Hơn nữa còn chết rất thảm, miệng lưỡi lở loét, thất khiếu chảy máu...

Hiện tại chỉ còn lại không tới 2 giờ mà thôi, mà cái tính tình ngang như cua của Tư Dạ Hàn kia, nếu như đợi anh nguyện ý cùng nàng giải độc, nói không chừng mộ phần của hai người đã xanh cỏ rồi.

Tam trưởng lão luôn miệng phụ họa, "Minh chủ, cô xem, một đại mỹ nam đẹp như Tu La Chủ, cô cam lòng để cho hắn ta chết thảm như vậy sao?"

Bắc Đẩu: "Đúng vậy, đúng vậy..."

Diệp Oản Oản sờ tấm giáo bia trong ngực, thần sắc vùng vẫy ba giây, cuối cùng mở miệng nói: "Nhiếp Vô Danh, đưa thuốc giải cho em."

Quá tốt rồi!

Quả nhiên vẫn là phải tìm đúng xương sườn mềm của Phong tỷ!

Phía sau gốc cây, Lâm Khuyết theo đó mà thở phào nhẹ nhõm, "Cũng còn may, cũng còn may! Cái cô nàng này, cuối cùng cũng chịu uống thuốc giải! Uống sớm một chút không phải là êm chuyện rồi sao..."

Bên kia, sau khi Diệp Oản Oản chịu thỏa hiệp, Nhiếp Vô Danh cực kỳ mau lẹ móc thuốc giải giao ra.

Diệp Oản Oản nhận lấy một chai nhỏ màu xanh biếc, đổ ra một viên thuốc hình tròn màu trắng, sắc mặt đầy nghiêm túc nói với Nhiếp Vô Danh: "Đã nói bớt 50% rồi đấy nhé!"

Nhiếp Vô Danh che mặt: "Em gái ngoan của tôi ơi, đã tới nước này rồi mà em còn trả giá với anh sao!!"

Diệp Oản Oản: "Anh nói mau, bớt 50%, có bán hay không!?"

Diệp Oản Oản quặm mặt lại, tỏ vẻ 'anh-không-bán, tôi-liều-mạng-cho-anh-xem'.

Nhiếp Vô Danh cảm thấy trong "kiếp gian thương" của mình lần đầu tiên đã gặp phải đối thủ: "Bán, bán ngay và luôn! Bán cho em, giảm 50%!"

Diệp Oản Oản lúc này mới hài lòng, có chút không cam tâm tình nguyện uống viên thuốc giải.

Còn có ai số khổ như nàng không?

Lại lăn lộn kém đến nỗi phải uống thuốc để giải độc...

Tiếp đó, thời gian từng giây từng phút trôi qua.

"Phong tỷ, tỷ cảm thấy thế nào?" Thất Tinh khẩn trương hỏi, những người khác cũng đều bất an nhìn chằm chằm phản ứng của Diệp Oản Oản.

Thần sắc Nhiếp Vô Danh đầy vẻ dễ dàng vỗ ngực nói, "Hi, các người cứ yên tâm đi, thuốc giải này của tôi uống vào nhất định sẽ hết bệnh, trong vòng một phút Cổ độc sẽ được giải ngay!"

Thất Tinh nhìn thời gian trên điện thoại di động một cái.

Thời gian một phút vốn trôi qua thật nhanh, giờ phút này lại giống cả một thế kỷ vậy, sao lại dài đằng đẵng.

Diệp Oản Oản ngồi ở trên ghế, lẳng lặng chờ đợi thuốc giải phát huy tác dụng.

Chỉ chốc lát sau, thời gian cũng đã đến.

Nhiếp Vô Danh cười hỏi, "Em gái, em cảm thấy thân thể như thế nào hả? Có phải là tốt hơn nhiều hay không? Thanh tỉnh nhiều hơn? Tơ máu trên người cũng không còn thấy đâu?"

Diệp Oản Oản trầm mặc khoảng chừng 10 giây đồng hồ...

"Nhiếp Vô Danh, anh đang đùa sao?" Đầu của Diệp Oản Oản đều đã nhanh muốn nổ rồi, trên trán gân xanh nổi lên, "Thanh tỉnh cái rắm, khắp đầu đều là anh ấy!"

Cái từ "anh ấy" này là chỉ... Tu La Chủ?

Hay là ông chủ xưởng giấm đó?

Hay là vị gia chủ Tư gia kia?

Biểu cảm của Bắc Đẩu có vẻ mơ hồ.


Chương 2005: Tu La Chủ thanh tâm quả dục?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản vừa nói vừa vén tay áo lên, lộ ra những sợi tơ máu lan tràn khắp cơ thể, nhìn còn đáng sợ hơn, "Hơn nữa, anh nói cho tôi nghe, cái này mà gọi là tơ máu đều biến mất rồi hả? Tôi đã sắp thành huyết nhân rồi đây này!"

Bắc Đẩu nhìn chằm chằm cổ tay của Diệp Oản Oản, sợ ngây người: "Mịa nó! Phong tỷ! Sao lại thế này? Một phút đã qua rồi mà! Làm sao lại càng nghiêm trọng hơn?"

Chỉ thấy trên người Diệp Oản Oản, những đường tơ máu càng nhiều hơn, hơn nữa màu còn đậm hơn cả lúc nãy, cơ hồ như có máu tươi muốn phá vỡ lớp da tuôn ra ngoài.

Những người khác cũng đều nôn nóng, bắt đầu truy hỏi Nhiếp Vô Danh, "Có chuyện gì vậy? Vậy mà nói thuốc giải hiệu quả tức thì đấy!"

Nhiếp Vô Danh cẩn thận từng li từng tí lui về sau một bước, "Không đúng, chuyện này không khoa học, làm sao lại không có hiệu quả chứ? Tử Quỷ đã nói trong vòng một phút Cổ trùng sẽ chết chắc, sau đó tơ máu sẽ hoàn toàn biến mất đấy!"

Diệp Oản Oản tức giận: "Khoa học cái rắm, thứ đồ chơi này vốn bản thân nó đã không khoa học! Thuốc giải dỏm này của anh rốt cuộc có hiệu quả hay không vậy?"

Thất Tinh: "Hiện tại rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?"

Nhiếp Vô Danh: "Khục... Chuyện này... Có khả năng... Đại khái... Có lẽ... Là thuốc giải... Không có hiệu quả..."

Thất Tinh: "Thuốc giải làm sao lại có thể không có hiệu quả?"

Nhiếp Vô Danh: "Cổ độc Tình Đầu Ý Hợp đều có thể phát sinh biến dị... Cho nên thuốc giải mới mất đi hiệu lực... Thật ra thì cũng không phải là vô dụng..."

Diệp Oản Oản: "..." 

Biết ngay mà, không nên trông chờ vào con hàng Nhiếp Vô Danh này! Hoàn toàn không đáng tin!

Bắc Đẩu mặt đầy mộng bức: "Cho nên, hiện tại rốt cuộc phải làm sao?"

Nhiếp Vô Danh nói đầy yếu ớt: "Hiện tại... Hiện tại...hiển nhiên chỉ còn lại biện pháp tiếp theo mà thôi!"

Thất Tinh: "Biện pháp gì?"

Nhiếp Vô Danh: "Đi tìm người trúng Cổ nhánh để giải Cổ..."

Thất Tinh: "..."

Bắc Đẩu: "..."

Đại trưởng lão, Tam trưởng lão và đám người Không Sợ Minh: "..."

Đi tìm người trúng Cổ nhánh...? Đi tìm... Tu La Chủ... Giải Cổ?

"Đi tìm Tu La Chủ giải Cổ? Vậy thì khác nào Phong tỷ chết chắc!" Bắc Đẩu bật thốt lên.

Sắc mặt của Thất Tinh cực kỳ khó coi, cố nén lắm mới không phát tác, nhìn về phía Nhiếp Vô Danh hỏi: "Cổ độc phát tác, Tu La Chủ sẽ có phản ứng gì?"

Nhiếp Vô Danh suy nghĩ một chút, mở miệng nói: "Cổ độc sẽ phóng đại dục vọng của nội tâm con người, có tình cảm càng sâu đối với người mình yêu, phản ứng sẽ càng lớn, tơ máu sẽ càng nhiều, màu sắc cũng sẽ càng đậm. Dĩ nhiên, nếu như Tu La Chủ thanh tâm quả dục, căn bản là không hề yêu một ai, vậy thì lúc phát tác sẽ không hề có phản ứng dù chỉ là một chút."

Bắc Đẩu bỗng nhiên tỉnh ngộ: "Mịa nó! Khó trách mới vừa rồi Tu La Chủ một chút phản ứng cũng không có! Tôi biết ngay là không có khả năng rồi mà! Lại nói, thật giống như Tu La Chủ không hề làm gì sai mà cũng phải chết chùm theo, thấy có chút thảm?"

Không yêu em, không ngủ chung với em sẽ chết! Tình Cổ này, quả nhiên là biến thái.

"Vậy có khả năng nào Tu La Chủ bên kia đã lấy được thuốc giải? Sau khi bên đó giải Cổ rồi, minh chủ nhà chúng ta cũng sẽ không có việc gì? Dù sao mạng lưới của A Tu La so với chúng ta cũng rộng hơn rất nhiều, không có khả năng bọn họ sẽ để mặc Tu La Chủ chết!" Thất Tinh ôm lấy một tia hi vọng, hỏi lại.

Nhiếp Vô Danh giải thích: "Trước mắt chỉ có thể thông qua giết chết 'Cổ gốc' để giải độc, nhưng cũng không loại trừ việc có người nghiên cứu ra cách giải 'Cổ nhánh'.

Nhưng Tình Cổ có một đặc điểm, nếu như 'Cổ gốc'chết rồi, 'Cổ nhánh' cũng sẽ chết. Độc của hai người đều có thể được giải. Nhưng...nếu như 'Cổ nhánh' được giải, 'Cổ gốc' cũng sẽ không được loại trừ...

Nếu như Tu La Chủ tìm được thuốc giải để giải độc trong cơ thể mình, Tu La Chủ sẽ không có việc gì, nhưng còn minh chủ nhà các người... Nhất định phải chết!"

Bắc Đẩu sửng sờ: "Mịa nó... Vậy chẳng phải là xong đời! Tôi thấy 'Cổ nhánh' trên người Tu La Chủ tới 80% là đã được giải, cho nên mới không hề cuống cuồng chút nào!"


Chương 2006: Chỉ cần anh ôm em một cái

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Cùng lúc đó, sau bụi cây.

Lâm Khuyết nghe Nhiếp Vô Danh nói xong câu: "...có tình cảm càng sâu đối với người mình yêu, phản ứng sẽ càng lớn, tơ máu sẽ càng nhiều, màu sắc cũng sẽ càng đậm", nhất thời hướng về chiếc cổ của Tư Dạ Hàn nhìn lại.

Giờ phút này, Tư Dạ Hàn đã thay lại âu phục màu đen kín mít, phần lộ ra ngoài không để lại một chút vết tích nào. Nhưng mới vừa rồi khi Tư Dạ Hàn cởi quần áo ngủ ra, hắn đã nhìn đến rõ rõ ràng ràng. Trên người anh toàn bộ đều là tơ màu chằng chịt, đáng sợ không thể tả.

Tư Dạ Hàn chớp mắt, chậm rãi giơ bàn tay lên. Chỉ thấy, những đường tơ máu dày đặc như mạng nhện kia đã bắt đầu lan về phía lòng bàn tay...

Ánh mắt Lâm Khuyết liếc xéo lên bàn tay của Tư Dạ Hàn, quả thật là nhìn thấy mà giật mình, "Mịa nó..."

Đang định tiếp tục nhìn, Tư Dạ Hàn đã hạ tay xuống, che giấu vết tích trong lòng bàn tay.

Lâm Khuyết ho nhẹ một tiếng: "Cửu ca, làm sao bây giờ đây..."

Lâm Khuyết bên này còn chưa dứt lời, một giây kế tiếp, Tư Dạ Hàn đã cất bước, từ phía sau gốc cây đi ra.

"Tu... Tu La Chủ!"

Khi phát hiện Tu La Chủ đột nhiên từ phía sau xuất hiện, Bắc Đẩu lắp bắp, còn đám người Nhiếp Vô Danh nhất thời im thin thít như con gà bị bóp lấy cổ họng.

Cùng lúc đó, tầm mắt mọi người đều giống như tia X quét qua người đàn ông trước mặt.

So với Diệp Oản Oản thần trí mơ hồ, khắp người tơ máu, Tư Dạ Hàn thoạt nhìn quả thật là bình thường đến không thể nào bình thường hơn.

Cho nên, hiện tại có hai loại khả năng.

Khả năng thứ nhất là, Tư Dạ Hàn thanh tâm quả dục, không hề yêu nàng. Loại thứ hai có thể là, Tư Dạ Hàn đã tìm ra được thuốc giải, giải được 'Cổ nhánh'.

Vô luận là loại khả năng nào, minh chủ nhà bọn họ... đều chết chắc!

Cái nhận thức này khiến cho tất cả mọi người Không Sợ Minh đều mặt đầy tuyệt vọng.

Quả nhiên là xong đời rồi!

Nhưng mà, vào lúc này Tu La Chủ xuất hiện lại là vì cái gì?

Vẻ mặt Bắc Đẩu như đưa đám, run lẩy bẩy, "Xong, xong rồi! Có phải là Tu La Chủ thẹn quá hóa giận hay không? Nghĩ đến thù mới hận cũ, rốt cuộc định động thủ với Phong tỷ?"

Tam trưởng lão: "Tám phần mười là đúng vậy..."

Đại trưởng lão: "Hic, đã sớm khuyên minh chủ nghĩ lại, không nên đi trêu chọc vị sát thần này rồi! Lần này biết làm thế nào cho phải..."

Đám người Bắc Đẩu, Thất Tinh, Đại trưởng lão, Tam trưởng lão mồ hôi tuôn như suối, ướt hết cả lưng, vẻ mặt đầy cảnh giác, vội vàng bảo vệ Diệp Oản Oản.

Chỉ thấy ánh mắt của chàng trai vượt qua mấy người, trực tiếp rơi vào trên người cô gái. Ngay sau đó, lướt hai bước về phía trước, nhanh chóng đi về phía nàng.

Vào lúc này, tầm mắt của Diệp Oản Oản đều đã có chút mơ hồ, nhưng vẫn theo bản năng nhận ra người trước mắt, "Bảo... Bảo..."

Bắc Đẩu: "Phong tỷ đang nói cái gì vậy?"

Âm thanh của Diệp Oản Oản quá nhỏ, tất cả mọi người đều không nghe rõ.

Trên trán Diệp Oản Oản là một lớp mồ hôi hột ướt nhẹp, thân thể lảo đảo muốn ngã, vừa nhìn thấy người đàn ông trước mặt, nhất thời tất cả ủy khuất đều hiện ra, ủy khuất không thôi mà làm nũng, "Bảo Bảo, em không cần... không cần thuốc giải... Chỉ cần anh ôm một cái... Ôm em một cái..."

Diệp Oản Oản nói xong, liền hướng về phía chàng trai mà giang rộng vòng tay.

Lần này, tất cả mọi người đều nghe rõ lời Diệp Oản Oản nói, nghe rõ mỗi một chữ của nàng.

Ặc...

Minh chủ nhà mình lại có thể yêu cầu Tu La Chủ... ôm cô ấy một cái...

Bắc Đẩu bị dọa đến són cả ra quần, ngôn ngữ đã loạn hết cả lên, "Tu La Chủ đại nhân... Ngài bớt giận... Minh chủ...tỷ ấy..."

Ngay tại thời điểm mọi người Không Sợ Minh đều sợ đến hồn phi phách tán, chỉ thấy, Tu La Chủ trong một bộ tây trang màu đen, như một vị bá tước của màn đêm, từng bước từng bước trực tiếp đi tới trước mặt của cô gái, dừng bước lại.

Anh biết rõ là không nên, nhưng không có cách nào cự tuyệt.


Chương 2007: Cần nó, hay là cần anh?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Cô gái hướng về anh mở rộng vòng tay ra, giống như một con chim non mới nở, trong mắt tràn đầy sự ỷ lại. Chỉ trong nháy mắt, đã đủ để đánh tan tất cả mọi lớp tường thành phòng thủ của anh.

Một giây kế tiếp, chàng trai chậm rãi nâng cánh tay lên, nhẹ nhàng ôm chặt cô gái nhỏ trong lồng ngực của mình...

Bởi vì khí áp của chàng trai mạnh đến mức khiến cho người người sợ hãi, vì vậy người của Không Sợ Minh đều quên ngăn trở, trơ mắt nhìn cảnh này phát sinh...

Xin hỏi... chuyện gì đang xảy ra vậy?

Đây là một loại chiêu thức tấn công vô hình mới sao?

Trong nháy mắt khi được ôm vào trong lồng ngực, Diệp Oản Oản giống như một chiếc thuyền nhỏ trong biển lớn cuối cùng cũng tìm được bến đỗ, nhất thời đầy nhu thuận không thôi mà dán chặt người mình trong vòng tay anh.

Trong nháy mắt khi hơi ấm của cô gái tiếp cận, hòa quyện cùng với hơi ấm của chính bản thân mình, con ngươi của Tư Dạ Hàn cơ hồ thoáng co rụt lại một chút.

Thật ra thì, lúc Cổ độc phát tác, tối đa anh chỉ cảm thấy càng nhớ nàng hơn so với ngày thường một chút mà thôi.

Trừ điểm đó ra cũng không có gì khác biệt nhiều. Chỉ có những đường tơ máu đỏ rực chằng chịt trên cơ thể mới có thể khiến cho tình cảm chân thật của anh bị bại lộ mà thôi.

Có lẽ là bởi vì, coi như là lúc Cổ độc không phát tác, anh cũng đã quá nhớ mong nàng rồi...

Tư Dạ Hàn nhìn cô gái nhỏ trong lồng ngực của mình, bất đắc dĩ thở dài một tiếng, ngay sau đó chậm rãi cúi người xuống, vòng tay ra sau lưng ôm lấy nàng, định bế nàng lên.

Nhưng mà...không ôm nổi!

Quá nặng!

Chẳng biết từ lúc nào, cô gái nhỏ đã vòng tay sang bên cạnh, ôm lấy "tiểu giáo bia" bảo bối sợ rơi mất.

Tư Dạ Hàn liếc nhìn 'cục đá' mà cô gái vẫn đang khăng khăng giữ lấy, khóe mắt mơ hồ có chút tan vỡ, "Buông tay."

Diệp Oản Oản dùng chút thần trí còn sót lại, dùng sức lắc đầu một cái, "Không được, không được! Đây là cục cưng tiểu bảo bối của em, tuy là không đáng bao nhiêu tiền, nhưng không thể buông..."

Tư Dạ Hàn: "..."

Vào giờ phút này, Bắc Đẩu, Thất Tinh, đám người Không Sợ Minh và cả Nhiếp Vô Danh, Lâm Khuyết đi ở phía sau, ánh mắt đều như ngây như dại, nhìn về khung cảnh đầy lãng mạn mà Diệp Oản Oản và Tư Dạ Hàn đang tạo ra.

Tư Dạ Hàn thoáng do dự một giây, ngay sau đó mới trầm giọng nói: "Em cần nó, hay là cần anh? Chỉ có thể chọn một!"

"Véo!!" Diệp Oản Oản không chút do dự ném giáo bia đi, lúc này mới vững vàng ôm chặt hông của Tư Dạ Hàn không buông, thay cho một câu trả lời tương đối quả quyết.

"Mịa nó ——!!" Động tác Diệp Oản Oản ném giáo bia quá nhanh và quá phũ phàng, vì vậy người bên cạnh hoàn toàn không phản ứng kịp. Bắc Đẩu lập tức bay nhào qua, vừa may đón kịp tấm giáo bia đáng thương nọ.

=Nhìn "tiểu bảo bối", "cục cưng" của Diệp Oản Oản bị ném bỏ một cách vô tình, tất cả mọi người tại đây đã cạn lời rồi.

Đương nhiên, càng khiến cho bọn họ như nghe thấy sét đánh ngang tai, chính là lời nói không cách nào tin nổi của Tu La Chủ mới rồi...

Thất Tinh cân nhắc chọn lời cả nửa ngày, nhưng đối với một màn trước mắt này, lại hoàn toàn không biết nên nói cái gì. Tất cả những người khác cũng đều là như thế.

Bầu không khí bỗng rơi vào trong một sự yên lặng đầy quỷ dị.

Hết lần này tới lần khác, ngay vào lúc này, minh chủ nhà bọn họ còn không ngại thế giới quan của bọn họ chưa đủ tan nát và vỡ vụn, ngẩng đầu nhìn Tu La Chủ, đầy nũng nịu nhõng nhẽo, "Còn muốn... Còn muốn được hôn một cái... Hôn em một cái đi..."

Bắc Đẩu: "..."

Thất Tinh: "..."

Đại trưởng lão: "..."

Tam trưởng lão: "..."

Mấy vị cao tầng Không Sợ Minh: "..."

A Di Đà Phật...

Nhất thời, vô số cặp mắt đồng loạt nhìn về phía Tu La Chủ. Lỡ như là Tu La Chủ chợt làm khó làm dễ, nhất định cả bọn sẽ liều mạng chó lao lên giành lại tính mạng cho minh chủ nhà mình!

Xung quanh có nhiều con mắt nhìn chằm chặp như thế, khiến cho Tư Dạ Hàn khẽ nhíu đầu lông mày.

Phản ứng thân thể của Diệp Oản Oản đã càng ngày càng mãnh liệt, dồn dập thở hổn hển, nhiệt độ cơ thể như bị ngâm trong một nồi nước sôi, toàn bộ thể xác và tinh thần chỉ còn lại một ý niệm duy nhất: Muốn thân mật với người trước mắt này, chỉ cần mỗi một người trước mắt này mà thôi...


Chương 2008: Ngày mai sẽ trả lại Minh chủ cho các người

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản không hài lòng, yêu cầu: "Còn muốn một nụ hôn..."

Giờ phút này, trong đôi mắt của cô gái chỉ còn lại có mỗi mình anh, trong con ngươi trong vắt của nàng như đang hừng hực ngọn lửa cháy, chỉ có mỗi mình anh...

Một cảnh này, chính là cảnh đẹp tuyệt vời nhất cõi đời này mà anh từng thấy được...

Ánh mắt trong trẻo lạnh lùng của Tư Dạ Hàn dần dần trở nên nhu hòa, rốt cuộc cũng cởi giáp đầu hàng, tựa như đã thỏa hiệp... Chậm rãi cúi người xuống, anh nhẹ nhàng đặt một nụ hôn có phần kìm nén và hơi mất tự nhiên lên trán của cô gái.

Một giây kế tiếp, một tiếng "lộp cộp" vang lên, là tiếng tấm giáo bia trong tay Bắc Đẩu cầm không vững, nặng nề rơi xuống đất.

Cũng may là tấm giáo bia có chất lượng tốt nên mới không bị vỡ tan.

Cằm của những người khác cơ hồ đều đã chạm tới đất, ba hồn (bảy vía) bị dọa rơi mất hai hồn rưỡi!

Chắc chắn là bọn họ bị điên rồi! Điên rồi sao!?

Tu La Chủ... hôn... hôn minh chủ bọn họ rồi!!!

Là Tu La Chủ chủ động hôn, không phải là bị minh chủ bọn họ cưỡng hôn?

Nhưng mà, đối với nụ hôn lên trán này, hiển nhiên là Diệp Oản Oản rất là không hài lòng, ai oán đưa tay ra sờ cái trán của mình một cái, không vui mà oán trách, "Thật là qua loa lấy lệ... Làm lại...!!"

Đối diện với vẻ mặt tố cáo của cô gái, Tư Dạ Hàn ho nhẹ một tiếng, "Đợi lát nữa, được không?"

Vào giờ phút này, toàn bộ mọi người Không Sợ Minh đều đã hóa thành tượng đá, ngẩn ngơ đứng lặng tại chỗ.

Bọn họ là ai... Bọn họ đang ở đâu...??

Sau khi trấn an được cô gái, Tư Dạ Hàn cuối cùng cũng dành một chút quan tâm cực nhỏ cho đám "tượng đá" Không Sợ Minh ở chung quanh, ánh mắt lãnh đạm đảo qua mấy người, sau đó dùng một âm thanh đầy lạnh lùng nói: "Ngày mai sẽ trả lại minh chủ cho các người!"


Còn không đợi bọn thuộc hạ nhà mình mở miệng đáp lời, Diệp Oản Oản lập tức nói chen vào, "Không cần trả! Không cần trả!"

Đám người Không Sợ Minh: "...!!!"

Minh chủ, không cần đến nỗi mê trai bỏ đàn em như vậy chứ?

Không còn tấm giáo bia to lớn kia, lần này, Tư Dạ Hàn cuối cùng đã thành công bế được cô gái lên, sờ sờ cái trán nóng rực của cô, sải bước rời khỏi sân nhỏ.

Mãi đến khi thân ảnh của hai người đã biến mất không thấy gì nữa, mấy người Không Sợ Minh rốt cục mới kịp phản ứng lại.

"Mịa nó! Minh chủ —— "

"Phong tỷ!!!"

Minh chủ bọn họ cứ như vậy bị mang đi!?

Chuyện này... Chuyện này là thế nào vậy hả?

Sau khi định thần lại, mấy người trố mắt nhìn nhau, loạn hết cả lên. Lúc này, Lâm Khuyết còn chưa rời đi bỗng tiến lên một bước, ho nhẹ một tiếng, "Thế này, trước tiên mấy vị có thể quay về. Minh chủ nhà các vị, ngày mai chúng tôi sẽ tự trả về."

Làm bậy rồi! Trực tiếp ôm gái bỏ chạy, còn một nùi rối rắm thì quẳng lại cho hắn thu thập.

"Nhưng mà, Cổ độc trên người minh chủ..." Không biết là âm thanh nho nhỏ của ai đó chen vào một câu.

Lâm Khuyết mở miệng nói: "Cổ độc trên người minh chủ của các người, ngày mai tự nhiên sẽ không có việc gì."

Ngày mai tự nhiên sẽ không việc gì? Đây là... có ý gì?

Sẽ không phải là loại ý tứ mà bọn họ đang...nghĩ bậy đấy chứ?

Minh chủ nhà bọn họ... và... và Tu La Chủ...?

Cái suy đoán này trong nháy mắt khiến cho tất cả mọi người sợ đến tê cả da đầu...

Vào giờ phút này, trong đầu tất cả mọi người đều là cảnh cưng chiều và dung túng mới vừa rồi của Tu La Chủ đối với minh chủ nhà bọn họ. Tất cả mọi người đều như cũ, vẫn còn đắm chìm trong thế giới quan vỡ vụn và sự chấn động đổ vỡ như đến ngày tận thế...

...

Diệp Oản Oản được ôm lên một chiếc xe màu đen, chiếc xe chậm rãi chạy về một phương hướng không biết là nơi nào.

Nàng không quan tâm xe sẽ lái tới chỗ nào, chỉ cần ở bên cạnh người này, liền vô cùng an tâm. Cơ hồ như linh hồn muốn xuất khiếu khỏi cơ thể, cũng dần quay trở về.

Không biết qua bao lâu, chiếc xe dừng lại trước một kiến trúc tĩnh lặng.

Diệp Oản Oản mơ mơ màng màng nhìn cảnh tượng trước mắt, phát hiện nơi này là một sân nhỏ hoang phế phía sau trụ sở chính của A Tu La.


Chương 2009: Đáp ứng đợi lát nữa làm lai

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Trước cửa là những gốc cây khô, trên nhánh cây có những con chim màu đen không biết tên lượn vòng vòng, tòa nhà đen ngòm nhìn qua lâu năm không tu sửa, đã rất lâu không có người ở, lộ ra vẻ lạnh tanh đìu hiu.

Khiến cho nàng có chút để ý chính là, chỗ này nhìn qua... không khỏi có chút cảm giác quen thuộc và thân thiết...

Rất nhanh, Tư Dạ Hàn bế nàng vào trong nhà.

Mặc dù chỗ này từ bên ngoài nhìn qua vừa quạnh quẽ lại cũ nát, bất quá, sau khi đi vào lại như tiến vào một thế giới khác. Bố trí bên trong, ngược lại, vô cùng thư thích, nhìn một cái liền biết ngay có người thường xuyên lau chùi quét dọn.

Diệp Oản Oản mê man để mặc cho Tư Dạ Hàn ẵm mình tiến vào phòng ngủ chính ở lầu hai, ngồi xuống chiếc ghế sa lon nhung mềm mại màu trắng.

"Ngồi yên, đừng động đậy." Sau khi đặt cô gái xuống, Tư Dạ Hàn lập tức nắm lấy tay nàng, nhẹ nhàng xắn ống tay áo của nàng lên, cẩn thận kiểm tra.

"Ồ..." Diệp Oản Oản ngoan ngoãn ngồi, mặc cho anh kiểm tra, tầm mắt chuyển động theo từng động tác của anh.

Chỉ thấy những đường máu vằn vện đan vào nhau kéo dài lên trên khắp cả cánh tay nàng, phỏng chừng tất cả những chỗ khác cũng đều là như vậy...

Trước đó thầy thuốc từng nói, thời điểm phát tác, tơ máu càng nhiều, chứng tỏ sự rung động của trái tim càng lớn, sự khao khát đối với người mình thương cũng càng sâu...

Giờ phút này, những đường tơ máu này của nàng... là vì ai...??

Nghĩ tới đây, ngón tay của Tư Dạ Hàn thoáng siết chặt. Còn đang cố gắng để cho mình ổn định tinh thần, đột nhiên nơi đỉnh đầu anh như có một bóng ma xuất hiện, ngay sau đó một vài sợi tóc đen nhánh xõa xuống, chạm vào cổ và vai anh, khiến anh cảm thấy nhồn nhột.

Tiếp đó, hơi thở của nàng đột nhiên đến gần, một nụ hôn mềm mại và cháy bỏng, cứ như vậy nuốt trọn lấy đôi môi của anh...

Tư Dạ Hàn: "..."

Một nụ hôn đến quá bất ngờ, khiến cho sống lưng Tư Dạ Hàn dựng thẳng tắp lên. Một nụ hôn nhẹ nhàng vô cùng, thoáng cái đã đánh tan toàn bộ sự lo lắng và dòng suy nghĩ của anh đến thất điên bát đảo.

Sau thoáng kinh ngạc ngắn ngủi, Tư Dạ Hàn ôm lấy đôi vai của nàng, đẩy nàng ra cách xa người mình một chút, "Em..."

Diệp Oản Oản thấy mình bị đẩy ra, nhất thời tỏ vẻ như một thiếu nữ bị trai lừa gạt, "Anh đã đáp ứng...đáp ứng đợi một lát nữa làm lại. Em đã đợi một lúc rồi, đợi rất nhiều lần một-lúc!"

Tư Dạ Hàn: "..."

Tư Dạ Hàn hít sâu một hơi, mới khiến cho dòng suy nghĩ của mình thoáng ổn định lại một chút, "Oản Oản, em đã nhìn rõ rồi chứ? Anh là ai?"

Diệp Oản Oản: "Tên-Lừa-Đảo!!"

Tư Dạ Hàn: "..."

Diệp Oản Oản: "Anh đã đáp ứng! Đáp ứng đợi lát nữa!" Ánh mắt Diệp Oản Oản trân trân nhìn chòng chọc người đàn ông trước mặt, vô cùng cố chấp với lời hứa hẹn này.

Tư Dạ Hàn lần nữa hít sâu một hơi, "Oản Oản, có nhớ điều trước đó anh nói với em không? Tình Cổ này cực kỳ phức tạp, nếu như có gì đó sai sót..."

Diệp Oản Oản: "Anh đã đáp ứng đợi lát nữa làm lại!"

Tư Dạ Hàn: "..."

Tư Dạ Hàn rốt cuộc đã phát hiện ra một chân lý. Xem bộ dáng này, nếu như không "làm lại", vậy thì cuộc đối thoại này cũng không cần tiếp tục nữa rồi.

Đón lấy con ngươi đầy cố chấp mà trong veo như nước của cô gái, Tư Dạ Hàn nhức đầu day mi tâm một cái, sau đó bàn tay to lớn nhẹ nhàng nâng phía sau ót của nàng, khẽ đặt một nụ hôn ấm áp lên đôi môi nàng...

Vốn chỉ là định trấn an một chút, nhưng khi đụng chạm vào làn da mềm mại, cơ thể đang hừng hực sắc xuân của nàng, gần gũi với nàng như vậy, lý trí anh trong nháy mắt đã..."chào-mi-ta-đi-nhé!"...

Đợi đến khi phản ứng lại, nụ hôn này của anh đã cực kỳ sâu, hoàn toàn không qua loa lấy lệ, mà Diệp Oản Oản không biết từ lúc nào lại có thể đã ngấm ngầm mở tung cổ áo anh ra rồi, nút áo cũng bị nàng bứt đứt mất hai chiếc, cổ áo bị kéo đến xộc xệch...


Chương 2010: Bây giờ có thể dùng thuốc giải

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Trước khi đám tơ máu trên cơ thể mình bị bại lộ, Tư Dạ Hàn đột nhiên phục hồi lại tinh thần, đè tay của cô gái lại.

Diệp Oản Oản ai oán nhìn chằm chằm bàn tay nhỏ của mình bị đè lại: "A Cửu, anh hãy thành thật nói cho em biết, có phải là anh hết yêu em rồi hay không? Chẳng lẽ anh đã có em út khác bên ngoài rồi! Là ai?"

Tư Dạ Hàn: "..."

Làm sao anh có thể hết yêu nàng chứ? Nàng là ý nghĩa và ánh sáng duy nhất trong cuộc đời đầy trống vắng này của anh.

Diệp Oản Oản: "Uổng công em vẫn luôn yêu anh đến chết đi sống lại, một lòng một dạ, không phải anh không được..."

Lời của nàng giống như một ly rượu độc ăn mòn trái tim của anh, nhưng trong từng giọt rượu ấy lại có một lớp mật ngọt ngào bao bọc bên ngoài, làm cho người ta cam tâm tình nguyện uống cạn...

Không biết trầm mặc bao lâu, Tư Dạ Hàn rốt cuộc nói ra một câu kia: "Oản Oản, anh biết em đang nghĩ biện pháp khôi phục lại ký ức."

Vẻ mặt Diệp Oản Oản cứng lại, đại não đang mơ mơ màng màng cơ hồ trong nháy mắt thanh tỉnh lại không ít.

Nàng không ngờ, Tư Dạ Hàn lại đột nhiên nhắc đến đề tài mà bọn họ vẫn đang cố ý lảng tránh.

Tư Dạ Hàn biết rồi...

"Đời này, điều anh hối hận nhất, chính là lần...cưỡng ép em tại Cẩm Viên khi đó (chương đầu). Xin lỗi! Lời xin lỗi này, đáng lẽ anh đã nên nói với em từ lâu. Loại chuyện này, vốn nên là tốt đẹp, không nên phát sinh dưới tình huống này." Trong giọng nói của Tư Dạ Hàn tràn đầy bi thương.

Diệp Oản Oản hỏi theo bản năng: "Không nên phát sinh dưới tình huống này, vậy thì nên phát sinh dưới tình huống nào?"

Tư Dạ Hàn chật vật đáp: "Nếu như một ngày nào đó em khôi phục ký ức, còn cho là như vậy, cho là... người em yêu là anh......"

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Diệp Oản Oản trắng nhợt: "Chờ đến lúc đó em đều hóa đá rồi, cỏ trên mộ phần đều đã cao hơn con trai em rồi!"

Tư Dạ Hàn: "..."

Thật ra thì chỗ anh vẫn còn có một phần thuốc giải do thầy thuốc bên mình chế ra để đề phòng, trước đây không lâu mới vừa phối trí thành công. Thầy thuốc nói nếu như nàng uống vào sẽ không có vấn đề gì, trên 90% có thể giải được Cổ độc.

Vì vậy, Tư Dạ Hàn mở miệng nói: "Ở bên chỗ anh có thuốc giải, bây giờ em có thể dùng..."

Diệp Oản Oản nghe tới đây, không nói hai lời, nhất thời tay nàng lại tiếp tục dùng sức. Một giây kế tiếp, chàng trai đã bị nàng đẩy ngã ra ghế sa lon.

Cặp mắt đầy hưng phấn của cô gái sáng lên, lại tiếp tục đè lên trên Tư Dạ Hàn, hôn lên mặt anh một cái, "Có thật không? Bây giờ em có thể dùng thuốc giải rồi hả?"

Tư Dạ Hàn: "..."

Ý của anh... Không phải là loại thuốc giải này...

Nhưng mà, Diệp Oản Oản cũng không muốn nghe anh giải thích, thật nhanh đã tiếp tục dùng móng tay cởi tiếp nút áo của anh.

Giờ phút này trong lòng Tư Dạ Hàn có quá nhiều cố kỵ. Dù sao Tình Cổ này hung hiểm dị thường, quả thật không cho phép có chút bất trắc nào. Anh không thể dùng tánh mạng của nàng để mạo hiểm đặt cược.

Tư Dạ Hàn trong nháy mắt hoàn hồn lại, đang chuẩn bị đẩy cô gái ra. Đúng lúc này, trước mặt lại bị một thứ gì đó che khuất. Không biết là thứ gì ở trên cổ của nàng rơi xuống, đong đưa trước mặt anh...

Đây là...

Từ sớm trước đó, anh đã phát hiện ra trên cổ của Diệp Oản Oản có nhiều hơn một sợi dây màu đỏ, nhưng vật trên sợi dây màu đỏ bị cổ áo che khuất, không biết là treo cái gì.

Nhưng mới vừa rồi, bởi vì động tác của Diệp Oản Oản, đồ vật trên sợi dây màu đỏ lại lộ ra, lại... lại là khuy măng sét của anh!

Chiếc khuy măng sét bằng đá hắc diệu thạch quen thuộc này, anh sẽ tuyệt đối không nhận nhầm, chính là chiếc khuy anh quyên góp trong buổi từ thiện hôm đó.

Tư Dạ Hàn không cách nào tin nổi, nhìn chằm chằm chiếc khuy măng sét này. Yết hầu anh khô khốc, dòng máu lạnh băng trong người bỗng đột nhiên ấm lên, thoáng cái trở nên nóng bỏng, rồi sôi trào.

Khuy măng sét của anh được nàng cố ý dùng dây đỏ xỏ qua, đeo luôn bên người. Có thể thấy được sự quý trọng của nàng đối với nó lớn đến dường nào.

Nhận thức này, khiến cho trái tim anh điên cuồng đập rộn rã, khiến cho từng tế bào của anh vui sướng đến tê dại...


Chương 2011: Có chút chịu không nổi, làm sao bây giờ?!!!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Đây là..."

Tư Dạ Hàn cứng đờ đưa tay ra, cầm lấy chiếc khuy đeo trên cổ của cô gái, âm thanh khàn khàn khô khốc, hồi lâu sau mới lấy lại được thanh âm của mình, "Khuy măng sét này, không phải là em đã ném đi rồi sao?"

Ngày đó nàng tức giận như vậy, từng chính miệng nói muốn lấy về để ném đi.

Tròng mắt Diệp Oản Oản liếc xuống chiếc khuy đeo trên cổ của mình, thấy Tư Dạ Hàn phát hiện rồi, không khỏi có chút nóng mặt, xụ mặt tức giận hừ hừ, "Tại sao phải ném? Sao anh lại phá của như vậy, dù gì cũng đáng giá một đồng đấy..."

Trong nháy mắt khi cô nàng dứt tiếng, thế giới quanh anh như nổ tung, đột nhiên trời đất quay cuồng, vị trí của hai người trong nháy mắt đổi cho nhau. Một giây kế tiếp, sau một thời gian kiềm nén rất lâu, một nụ hôn sâu mất khống chế cuối cùng cũng bùng nổ. Nụ hôn vô cùng nóng bỏng rơi xuống, điên cuồng xâm chiếm lấy từng tấc ngọt ngào trong miệng nàng...

"A..." Diệp Oản Oản vừa mở mắt, đã nhận ra ý muốn chiếm hữu điên cuồng trong đôi mắt anh. Ánh mắt gần như đỏ rực lên, khiến cho nàng nhìn thấy mà giật mình.

A, thuốc giải này... dường như nàng "sử dụng" vậy, có chút chịu không nổi thì phải...

Mới vừa rồi Diệp Oản Oản còn diễu võ dương oai, nhưng mà vào lúc này lại có thể vô cùng không có tiền đồ, ngơ ngẩn hết cả người, để mặc anh đè lên người của mình...

Giờ phút này, ánh mắt khóa chặt nàng của chàng trai tuy rằng có chút điên cuồng đến đáng sợ, nhưng mà, động tác lại ôn nhu đến không thể tưởng tượng nổi.

Động tác của anh vô cùng nhẹ nhàng, nắm lấy đôi bàn tay nhỏ của nàng, chậm rãi đặt lên vị trí trái tim của mình.

Diệp Oản Oản lập tức cảm nhận được, trái tim của anh đập cực nhanh, từng nhịp đập rộn rã truyền đến lòng bàn tay của nàng.

Chàng trai cúi đầu, vùi sâu vào nơi cổ của nàng, kịch liệt thở hào hển, đồng thời dẫn dắt bàn tay của nàng luồn sâu vào trong cổ áo của mình, "Oản Oản, cởi giúp anh..."

Diệp Oản Oản: "...!!!"

Thuốc giải đột nhiên trào ra như vậy, nàng có chút chịu không nổi, làm sao bây giờ?

Trong bất thình lình, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra vậy?

Không phải chỉ là thấy được nơi cổ áo của nàng có treo một chiếc khuy măng sét thôi sao?

"Anh... anh anh anh... Tự anh cởi đi... Anh không có tay sao!" Diệp Oản Oản thấp giọng thầm thì.

Tư Dạ Hàn: "Em đã từng nói, bước này, nhất định phải do em làm. Em thích quá trình này."

Diệp Oản Oản: "Không... Không có khả năng! Em không bao giờ nói lời như vậy! Rõ ràng anh nói là em thuần khiết hiền lành lại tươi đẹp mà!"

Làm bậy rồi! Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng những lời kiểu này thật sự nàng sẽ có thể nói ra đấy...

Nàng thật là càng ngày càng hiếu kỳ, năm đó nàng rốt cuộc quấn quít chung một chỗ với Tư Dạ Hàn như thế nào vậy?

"A, gì chứ...!? Năm đó... là... là em chủ động sao? Sẽ không phải là em...cưỡng đoạt anh đấy chứ?" Diệp Oản Oản đột nhiên có chút lo âu đối với nhân phẩm của mình, tự hình dung ra trong đầu một kịch bản siêu máu chó với nhân vật chính là một...nữ lừa đảo.

Thần sắc Tư Dạ Hàn thoáng khựng lại, tựa hồ như lâm vào hồi ức, một hồi lâu sau mới đáp lời, "Đúng vậy!"

Diệp Oản Oản: "..." 

Ha ha ha, quả nhiên...

Tư Dạ Hàn tiếp tục nói: "Nhìn bề nổi mà nói, đúng là em chủ động, cũng là em cưỡng bách anh..."

Làm bậy thật rồi!

Diệp Oản Oản yên lặng che mặt: "Ahihi, này này, cái gì gọi là nhìn bề nổi mà nói là như vậy? Vậy thì trên thực tế là sao?"

Tư Dạ Hàn: "Trên thực tế..."

Trên thực tế, nàng chưa hề biết, từ đầu tới cuối đều là anh vẫn luôn dùng trăm phương ngàn kế dẫn dụ nàng.

Biết rõ là không có khả năng, nhưng vì quá nhớ mong nàng, quá muốn giữ nàng lại, quá muốn có được nàng...

"Trên thực tế là cái gì, cái gì?" Diệp Oản Oản mở to hai mắt, hiếu kỳ không thôi mà truy hỏi.

Một giây kế tiếp, trả lời nàng, là một nụ hôn che ngợp bầu trời của chàng trai, khiến cho nàng trong nháy mắt quên mất chính mình đang muốn hỏi gì.

Thân thể của cô nàng bị ôm lên, êm ái đặt ở trên chiếc giường mềm mại, ngón tay bị anh dẫn dắt, từng chút một cởi sạch âu phục xa hoa của anh, mãi đến khi chạm đến da thịt nóng bỏng của chàng trai...

Chiếc rèm trắng rủ xuống, bình hoa hồng nơi đầu giường chập chờn đung đưa, sự thanh lãnh nơi đáy mắt chàng trai hóa thành một ngọn lửa hừng hực, như nham thạch trong lòng núi lửa.

Oản Oản, coi như một ngày kia em khôi phục lại ký ức, nhưng anh đã có thể làm cho em quên hắn một lần, thì cũng có thể khiến cho em quên thêm lần thứ hai...


Chương 2012: Cổ đã được giải?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

...Trong cơn ý loạn tình mê, tầm mắt Diệp Oản Oản mơ hồ nhìn thấy, trên thân thể của chàng trai, những đường tơ máu màu đỏ lan rộng, quấn lấy nhau hướng về phía buồng tim của anh, nhìn thấy mà giật mình.

Nghĩ đến điều trước đó Nhiếp Vô Danh nói, trong lòng Diệp Oản Oản bỗng cảm thấy vô cùng ấm áp.

Cái tên này, rõ ràng nhìn qua như một đóa hoa tuyết cao ngạo, tuyệt tình cấm dục, không dính khói bụi trần gian, một chút phản ứng mảy may cũng không có, làm hại nàng từng có lúc thiếu chút nữa đã tự hoài nghi chính mình, kết quả...

Lớp ngụy trang này cũng tính là quá tốt rồi đi?

Ban đầu nếu như nghệ sĩ được nàng dẫn dắt chính là Tư Dạ Hàn, vào lúc này sợ là ngay cả giải Oscar cũng đã lấy được rồi đấy!

Tầm mắt Diệp Oản Oản thuận theo nơi ngực của chàng trai nhìn lên cổ, xương quai xanh, sống mũi... Mãi đến khi chạm vào một đôi mắt đang ngắm nhìn mình chăm chú.

Đôi tròng mắt kia thanh lãnh thâm trầm, nhưng nơi đáy mắt lại như có một ngọn lửa tình cháy bỏng đang muốn nuốt trọn lấy nàng, hòa tan nàng vào trong cơ thể anh, phảng phất như cả thế giới này, chỉ có mỗi một hình bóng nàng phản chiếu ở nơi đó.

Giờ phút này, chàng trai vừa làm... "động tác", vừa dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng nắm lấy chiếc khuy măng sét nơi cổ áo nàng.

Đại khái là phát giác ra sự phân tâm của cô gái, hai con ngươi của chàng trai híp lại, đột nhiên dùng sức một cái thật sâu, một lần nữa đưa nàng vào trong cơn đê mê hỗn độn...

...

Lúc Diệp Oản Oản lần nữa tỉnh lại đã là buổi tối ngày hôm sau.

Nàng chậm chạp từ trong chăn thò đầu ra, phản ứng đầu tiên là...A... Nàng còn sống!

Cho nên nói, Cổ độc đã được giải rồi?

Nghĩ tới đây, Diệp Oản Oản ngay lập tức vén chăn lên, kiểm tra thân thể của mình và Tư Dạ Hàn.

Những sợi tơ máu dọa người trước đó trên cơ thể của bọn họ... Toàn bộ đều đã biến mất.

Nàng đã nói rồi mà! Đây mới là phương thức giải Cổ độc đáng tin nhất!

Một bên, người đàn ông đang ngủ say dường như bị động tác lần lần mò mò của cô nàng đánh thức, bắt lấy bàn tay nhỏ đang sờ tới sờ lui khắp cơ thể mình của cô gái, cặp chân mày mới tỉnh lại, như còn đang trong một làn sương mù, thoáng tỉnh táo lại.

Một giây kế tiếp, ánh mắt của chàng trai chậm rãi mở ra, lộ ra con ngươi thâm thúy như những vì sao trên trời, cặp mắt đầy thỏa mãn sau một đêm ân ái có thể nói đẹp đến yêu nghiệt, hút lấy linh hồn của nàng, nhấm chìm vào trong đó, cứ như thể đưa linh hồn của nàng vào một chốn bồng lai nào đó.

Trong lòng Diệp Oản Oản thoáng hồi hộp một chút, bộ dáng này của Tư Dạ Hàn cũng quá muốn chết đi mà...

Nơi đáy mắt chàng trai mang theo mấy phần như mê như say, theo bản năng từng chút một cầm lấy bàn tay của người thiếu nữ, mãi đến khi mười ngón tay đan xen vào nhau, sau đó, đầy cường thế và không cho cự tuyệt, đè lên trên, chậm rãi nghiêng người, hôn vào đôi môi của cô gái.

Ặc, làm sao lại nữa rồi...

Diệp Oản Oản nháy mắt một cái, bị một nụ hôn đột ngột làm cho ngẩn ra, theo bản năng mà nhắc nhở, "À ờ...thì...là...này này... Em mới vừa xem qua, toàn bộ tơ máu đã biến mất, Cổ độc đã được giải rồi..."

Con ngươi nguyên bản có chút mờ mịt mơ hồ của chàng trai giờ phút này đã dần dần tỉnh lại, cũng không bởi vì lời nói của cô nàng mà ngừng động tác lại, đôi môi mềm theo nụ hôn lần đến xương quai xanh của nàng, âm thanh có chút khàn khàn: "Bây giờ không phải là vì giải Cổ."

Diệp Oản Oản: "..." A... ơ...ơ...

Tại sao nàng có một loại cảm giác, Tư Dạ Hàn đột nhiên giải trừ phong ấn...

...

Cùng lúc đó, đêm khuya, Không Sợ Minh.

Mấy con mắt của đám người Bắc Đẩu, Thất Tinh, Đại trưởng lão, Tam trưởng lão đồng loạt trân trân nhìn Lâm Khuyết chòng chọc.

Minh chủ nhà mình đột nhiên bị Tu La Chủ cướp đi, bọn họ làm sao có thể yên tâm, cho nên trực tiếp giữ Lâm Khuyết lại...làm con tin.

"Không phải đã nói hôm nay trả lại sao?" Bắc Đẩu liếc nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, "Giờ đã qua một ngày một đêm, đã sắp tới ngày hôm sau luôn rồi! Còn chưa trả!"

Lâm Khuyết lau mồ hôi, khóe miệng hơi co rúm lại. Nhìn bộ dạng như vậy, hôm nay sợ rằng là không trả được rồi. Ôi, Lâm Khuyết đáng thương!!

Hắn sớm nên biết...


Chương 2013: Giác ngộ chính cung

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Tỉnh táo, Diệp Oản Oản bỗng nhiên bởi vì chợt nhớ ra một thứ mà ngồi bật dậy.

"Xong, xong rồi!" Diệp Oản Oản lo lắng, mặt đầy kinh hoảng.

Một bên, Tư Dạ Hàn cau mày nhìn về phía cô gái, đáy mắt thoáng qua vẻ khẩn trương, "Sao vậy?"

Diệp Oản Oản kinh hô: "Cục cưng của em! Tiểu bảo bối của em đâu!!!"

Vẻ mặt Tư Dạ Hàn hơi sầm lại: "Tiểu bảo bối...?"

Diệp Oản Oản sốt ruột khoa tay múa chân: "Chính là khối đá lớn dùng vải đỏ che lại đấy! Là giáo bia của học viện Xích Diễm Giang Ly Hận thua em! Không thấy đâu cả!"

Tư Dạ Hàn: "Em..."

Mới vừa cùng anh làm xong chuyện thân mật như thế, thứ đầu tiên nàng nghĩ tới ngay khi vừa tỉnh lại, lại là một cục đá vô tri?

Tư Dạ Hàn hít sâu một hơi, mới làm cho mình không một lần nữa đè nàng trở lại xuống giường, "Em chỉ muốn nói nhiêu đó thôi sao?"

Diệp Oản Oản đang cuống cuồng, ánh mắt liếc xéo qua đột nhiên thấy được mây đen kéo tới ùn ùn nơi đỉnh đầu Tư Dạ Hàn, mới kịp phản ứng lại.

Xong đời rồi...

Vì vậy, nàng vội vàng lấy lòng, cọ cọ vào người anh, "Gì chứ... Không thấy tăm hơi cũng không sao, chẳng qua chỉ là một tảng đá vô tri mà thôi!"

Ngoài miệng nói như vậy, trên thực tế trong lòng nàng đang rỉ máu. 15 ngàn điểm cống hiến lận đấy!

"Đã để cho thuộc hạ của em mang đi." Tư Dạ Hàn nói.

Diệp Oản Oản ánh mắt sáng lên, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Cũng còn may, cũng còn may!

Biết được "tiểu bảo bối" an toàn, Diệp Oản Oản cuối cùng mới nhớ tới chính sự, hưng phấn mở miệng nói, "Thật ra thì em muốn nói, bảo bối à, hihi, anh xem, Tình Cổ của chúng ta đã được giải, lần này dù sao cũng nên tin lẫn nhau chưa? Đã nói em chỉ yêu mình anh rồi mà..."

Nàng tin tưởng, coi như là khôi phục lại ký ức, tình cảm của nàng cũng sẽ không thay đổi.

Sau khi đoạt giáo bia tới tay, hiện tại nàng chỉ cần thêm 10 ngàn điểm cống hiến vinh dự nữa là có thể đi tìm viện trưởng để thôi miên lần thứ ba.

Ánh mắt Tư Dạ Hàn tham luyến nhìn cô gái trước mắt, nhìn sợi dây đỏ có treo chiếc khuy măng sét nơi xương quai xanh của nàng.

Tơ máu trên người tan biến không còn dấu tích, bọn họ bình yên vô sự. Điều này nói rõ, người nàng yêu chính là mình, ít nhất vào giờ phút này là như thế.

Cái nhận thức này khiến cho lòng anh mừng như điên. Nhưng dù vậy, sau niềm vui mừng vô hạn này là một nỗi lo lắng âm thầm trào dâng...

Sau một hồi hơi trầm mặc, từ trong ngăn kéo đầu giường, Tư Dạ Hàn lấy ra một vật, giao vào trong tay của Diệp Oản Oản.

"Cái gì vậy?" Diệp Oản Oản nháy mắt một cái, hoài nghi mà nhận lấy.

Kết quả, sau khi Diệp Oản Oản nhận xong, lại có thể phát hiện ra chiếc hộp nhỏ này nhìn qua vô cùng quen thuộc, mở ra xem...

"Hả, đây không phải là chiếc nhẫn của Kỷ Hoàng ở trong buổi yến hội đấu giá từ thiện kia sao?" Diệp Oản Oản mặt đầy kinh ngạc, cố gắng che giấu niềm khao khát sáng lấp lánh phản chiếu trong con ngươi của nàng.

Tư Dạ Hàn nhìn cô nàng một cái: "Không phải là em muốn sao?"

Diệp Oản Oản kiên quyết lắc đầu, mặt đầy cảnh giác: "Không, không có, em không muốn!"

Nhìn bộ dáng nhỏ nhắn của cô gái chật vật cự tuyệt, sự thanh lãnh nơi đáy mắt của Tư Dạ Hàn được một nụ cười thay thế, một chút lấn cấn cuối cùng trong lòng cũng đã biến mất không còn thấy đâu: "Chắc chắn chứ?"

Trái tim nhỏ máu của Diệp Oản Oản khiến cho nàng không cách nào nữa nói ra chữ "Không", cẩn thận hỏi dò, "Tại sao đột nhiên lại đưa cái này cho em vậy?"

Rõ ràng lần trước chỉ vì chiếc nhẫn này mà huyên náo với nàng một trận nha...

Diệp Oản Oản nói xong, còn lầm bầm lầu bầu nhỏ giọng thầm thì một câu, "Chẳng lẽ là bởi vì tối hôm qua biểu hiện của em rất tốt?"

Tư Dạ Hàn nghe vậy, sắc mặt cứng đờ, nhất thời trở nên có chút mất tự nhiên: "Không vì cái gì cả, chẳng qua chỉ là một chiếc nhẫn mà thôi."

Diệp Oản Oản: "..."

A được...

Thái độ thay đổi lớn như vậy?

Thật ra thì vốn hẳn là nên như vậy nha! Nàng đối với anh một lòng một ý, hoàn toàn không cần phải bởi vì một chiếc nhẫn mà ăn giấm nha.

A, chẳng lẽ là bởi vì, sau khi trải qua một ngày một đêm này, cuối cùng anh cũng có giác ngộ mình là chính cung?

Trời má, nếu như sớm biết như vậy, nàng sớm đã không tiếc bất cứ giá nào xô ngã anh, còn phải kìm nén làm đủ trò khổ sở như vậy bấy lâu sao...


Chương 2014: Hy sinh chính mình dùng mỹ nhạn kế?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Hì hì, vậy em đây liền không khách khí à nha!" Diệp Oản Oản hôn một cái lên khóe miệng Tư Dạ Hàn, sau đó vội vàng đem chiếc nhẫn giấu ở trong ngực.

Mới vừa rồi còn đang suy nghĩ làm sao đi góp 10 ngàn điểm cống hiến này đây, không nghĩ tới mới vừa ngủ gật đã có người chuyển gối tới tận nơi, thật là quá hạnh phúc!

Cứ như vậy, nàng liền có thể lập tức tới học viện tìm viện trưởng giúp mình thôi miên. Hơn nữa, còn có thể trả hết nợ lần trước còn đang thiếu.

Đang vui vẻ, Diệp Oản Oản liếc đến chiếc điện thoại di động bị mình thả trên tủ đầu giường. Điện thoại di động đang rung liên hồi, vì bật chế độ yên lặng nên không phát ra âm thanh.

Không cần nghĩ cũng biết, nhất định đầu bên kia là Không Sợ Minh gọi tới.

A, trước đó hình như là nàng ở trước mặt tất cả mọi người trực tiếp đi cùng Tư Dạ Hàn thì phải? Còn nhớ là có cầu được ôm một cái, cầu được hôn một cái, mà Tư Dạ Hàn lại còn thật sự đã đáp ứng thỏa mãn cho nàng từng yêu cầu một.

Không cần nghĩ cũng biết, khi đó đám Bắc Đẩu bọn họ sẽ có loại vẻ mặt nào...

Tư Dạ Hàn cũng không mấy chú ý việc Diệp Oản Oản đang kiểm tra điện thoại di động, bất quá, có một cái chi tiết nhỏ lại khiến cho anh không khỏi có chút để tâm.

Trong lịch sử cuộc gọi trong điện thoại của Diệp Oản Oản, có một cái tên xuất hiện với tần số vô cùng cao, là Lão Bản Xưởng Giấm Độc Lập Châu...

Tư Dạ Hàn nhìn cái chú thích danh bạ nọ: "Lão Bản...Xưởng Giấm Độc Lập Châu?"

Tư Dạ Hàn vừa dứt lời, Diệp Oản Oản nhất thời khẽ hồi hộp trong lòng một chút, bất thốt lên trong sự chột dạ, "Híc, phòng bếp Không Sợ Minh gần đây dùng hết giấm rồi..."

"Phải không?" Tư Dạ Hàn không nói gì, lại cầm điện thoại di động của mình lên, tiện tay nhấn nút gọi một cái.

Sau đó, một giây kế tiếp, điện thoại di động của Diệp Oản Oản liền sáng lên.

Tên người gọi đến —— Lão Bản Xưởng Giấm Độc Lập Châu.

Diệp Oản Oản: "..."

Tư Dạ Hàn: "..."

Sau một chốc trầm mặc lúng túng, Diệp Oản Oản bày ra vẻ mặt đưa đám, "Ặc ặc... Em có thể giải thích... Thật ra thì em dựa theo... dựa theo... em tiện tay ấn đại đấy!"

Khóe miệng Tư Dạ Hàn thoáng co rúm lại một cái.

Diệp Oản Oản vội vàng nói lảng sang chuyện khác, "À, đúng rồi, vậy chú thích danh bạ của anh đặt cho em là cái gì?"

Diệp Oản Oản đột nhiên cực kỳ hiếu kỳ, vì vậy lập tức cũng gọi tới cho Tư Dạ Hàn, đồng thời tiến tới nhìn.

Rất nhanh, Diệp Oản Oản liền thấy màn hình điện thoại di động của Tư Dạ Hàn sáng lên, tên người gọi tới có 2 chữ cực kỳ đơn giản: MW.

"M... W? Đây là ý gì?" Diệp Oản Oản suy nghĩ hồi lâu, đều không nghĩ ra biệt hiệu này là có ý gì, tại sao Tư Dạ Hàn lại dùng 2 chữ này để làm chú thích danh bạ của nàng.

W là viết tắt của chữ "Oản Oản" sao? Vậy thì M là viết tắt của chữ gì?

* Diệp Oản Oản = Yè Wǎn Wǎn [ 叶 绾 绾 ] có chữ viết tắt là W.

"A Cửu, A Cửu! Hai chữ cái này là có ý gì vậy?" Diệp Oản Oản hiếu kỳ không thôi mà truy hỏi.

Tư Dạ Hàn ung dung thản nhiên cất điện thoại di động đi, dùng nguyên văn của Diệp Oản Oản mà đáp lời: "Tiện tay ấn nút, không có ý gì cả."

Diệp Oản Oản: "Thật sao...?"

Tư Dạ Hàn: "Nếu không thì em nghĩ sao?"

Diệp Oản Oản: "..." Đừng trách tại sao nàng lại không cách nào nắm bắt được mạch não vòng vèo 18 đường cong của Tư Dạ Hàn.

...

Không Sợ Minh.

Đã đợi một ngày một đêm, mọi người Không Sợ Minh rốt cuộc đã hoàn toàn mất đi tính nhẫn nại.

Bắc Đẩu vỗ án, hướng về phía Lâm Khuyết tức giận mắng: "Này, rốt cuộc có chuyện gì, người đâu? Các người sẽ không phải là dùng mỹ nhân kế đối với minh chủ nhà chúng tôi, cố ý bắt cóc tỷ ấy qua đó đấy chứ?!"

Lâm Khuyết vào lúc này cũng rất nhọc lòng, tức giận lườm Bắc Đẩu một cái, uể oải đáp, "Chủ thượng nhà chúng tôi nếu như là muốn bắt minh chủ nhà các người, còn phải hy sinh chính mình dùng mỹ nhân kế sao?"

Bắc Đẩu dùng sắc mặt nghiêm túc suy tư một chút: "..."

Sau đó phát hiện, không có cách nào phản bác, làm sao bây giờ?

Hoàn toàn không cần Tu La Chủ làm cái gì, nếu không phải là bọn họ liều sống liều chết ngăn Phong tỷ, sợ rằng tỷ ấy đã sớm tự mình nhào qua rồi...


Chương 2015: Nói chuyện thơ ca văn vẻ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Tóm lại xin các vị cứ an tâm đi! Nếu như là chủ thượng chúng tôi muốn làm cái gì, căn bản cũng không cần phiền toái như vậy!"

"Nhưng chính miệng Tu La Chủ các người cam kết 'mượn' một ngày sẽ trả lại là thật sao!? Hiện tại đã lố thời gian lâu rồi!"

"Ai biết đâu, cũng có thể chính là minh chủ của các người kiên quyết không chịu rời đi thì có!"

"Đệt! Bớt ngậm máu phun... Ặc, không đúng, điều hắn ta nói nghe cũng có vẻ như có đạo lý..."

...

Một đám người đang năm mồm bảy miệng cãi tới cãi lui, lúc này, không biết ai đột nhiên nhìn chằm chằm trước mặt rồi kêu lên một tiếng: "Minh chủ!"

Nhất thời căn phòng trở nên an tĩnh lại, tất cả mọi người đều đồng loạt hướng về phía cánh cửa mà nhìn.

"Cái gì? Phong tỷ?"

"Phong tỷ trở lại rồi hả?"

Chỉ thấy một chiếc xe màu đen không biết từ lúc nào đã lái tới. Cửa xe mở ra, người đang từ trong cửa xe đi xuống, không phải là minh chủ của bọn họ thì là ai!

"Minh chủ!"

"Phong tỷ!"

"Phong tỷ, tỷ trở lại rồi! Tỷ không sao chứ?" Bắc Đẩu gào cháy cổ họng, liền định xông lên.

Kết quả, bên này mới vừa chạy được một nửa, liền...thắng gấp một cái. Mọi người Không Sợ Minh đồng loạt dừng chân lại, không dám tiến lên nữa.

Trong xe, Tu La Chủ cũng vừa mới bước ra.

Hai ngày nay, Độc Lập Châu thời tiết xấu, khí trời rất lạnh, Diệp Oản Oản mới vừa xuống xe liền bị gió lạnh thổi phả vào mặt, rùng mình hắt hơi một cái.

"Hắt xì..."

Sau lưng, đôi chân thon dài của người đàn ông cất bước xuống xe, nhìn một cái về phía cô gái, nhíu chặt chân mày.

Một giây kế tiếp, chỉ thấy chàng trai cởi nút của âu phục ra, sau đó cởi luôn chiếc áo vest, tiến lên mấy bước, trực tiếp khoác ở trên vai của cô gái.

Diệp Oản Oản nhất thời được voi đòi tiên xoay người lại dính lấy anh, "Tay cũng lạnh nữa!"

Tư Dạ Hàn nhìn nàng một cái, để đôi tay nhỏ nhắn của nàng tiến vào trong lòng bàn tay anh.

Sau lưng, cả đám người Không Sợ Minh lo lắng một ngày một đêm, mặt mũi đờ đẫn nhìn minh chủ nhà mình y như là chim non nép vào người Tu La Chủ: "..."

Minh chủ bọn họ đi ra ngoài một chuyến, quay trở lại bị thay đổi tính cách rồi sao?

Lâm Khuyết thiếu chút nữa mừng đến chảy nước mắt: "Chủ thượng của tôi ơi, cuối cùng anh cũng giao người trở lại rồi!"

Vẫn là Thất Tinh tương đối đáng tin cậy, ngay lập tức chú ý đến trọng điểm, "Phong tỷ, Cổ độc trên người tỷ..."

Thần sắc Diệp Oản Oản đầy dễ dàng, lên tiếng trấn an, "Yên tâm đi, tôi không sao, Tình Cổ đã được giải."

A...

Tình Cổ của minh chủ đã giải?

Ánh mắt của mọi người đều theo bản năng quay về hướng Tu La Chủ mà nhìn.

Sau khi minh chủ nhà mình và Tu La Chủ cùng nhau biến mất một ngày một đêm, Tình Cổ này đã được giải rồi, cộng thêm việc hai người này thân mật đi cùng nhau, một suy đoán khiến cho bọn họ há hốc mồm hiện lên trong đầu của tất cả mọi người.

Dù sao dưới tình huống khi đó, không có thuốc giải, vậy thì cũng chỉ còn lại một phương thức giải Cổ độc duy nhất...

Lâm Khuyết vào lúc này cũng đang suy đoán, bởi vì hắn biết Cửu ca đã có thuốc giải được chuẩn bị sẵn.

Cho nên, rốt cuộc là Cửu ca dùng thuốc giải để giải Cổ, hay là...

"Không có khả năng! Chuyện này tuyệt đối không có khả năng!" Bắc Đẩu không cách nào tin, lắc đầu, "Đệ thấy là ánh mắt của Tu La Chủ vẫn còn tốt vô cùng... Làm sao có thể vừa ý với Phong tỷ đây chứ... Á..."

Bắc Đẩu còn chưa dứt lời, đã bị Diệp Oản Oản đạp cho một cước.

Thất Tinh châm chước chọn lời cả nửa ngày, đều không biết nên mở miệng thế nào: "Tỷ và Tu La Chủ..."

Mặc dù ở đây đều là người tin cẩn, bất quá Diệp Oản Oản vẫn còn nhớ kỹ Tư Dạ Hàn dặn phải khiêm tốn, vì vậy thuận miệng đáp: "Chỉ là cùng nhau uống trà, nói chuyện thơ ca văn vẻ và triết học nhân sinh."

Thất Tinh: "..."

Bắc Đẩu: "..."

Đám người Đại trưởng lão, Tam trưởng lão: "..."

Minh chủ, cô thấy rằng chúng tôi sẽ tin sao?


Chương 2016: Cà Lăm ghé thăm

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Vào giờ phút này, mọi người tại đây trố mắt nhìn nhau, từng người mắt to nhìn mắt nhỏ, tình cảnh trở nên quái dị vô cùng.

"Lão Thất, cậu nhìn một chút đi! Tôi đã nói rồi mà, Phong tỷ và Tu La Chủ, nhất định chẳng có chuyện gì, còn không phải cũng chỉ là uống chút trà tán gẫu một chút, bàn luận nhân sinh lý tưởng gì gì đó thôi sao...." Bắc Đẩu thở phào nhẹ nhõm.

Nghe tiếng, Thất Tinh trừng Bắc Đẩu một cái, tựa hồ như muốn nói gì, nhưng cuối cùng ngay cả một chữ cũng không nói ra được khỏi miệng.

Không ít người tại đây nhìn chằm chằm Bắc Đẩu như nhìn một đứa ngu. Thằng này là cố ý, hay là đơn thuần thật vậy?

Bàn về nhân sinh, nói chuyện lý tưởng?

Đừng đùa chứ! Cô nam quả nữ, có chuyện gì đáng nói, hơn nữa còn nói cả một ngày đêm?

Đúng lúc này, chuông điện thoại di động của Tư Dạ Hàn vang lên, dường như là có chuyện gì đó cần xử lý. Diệp Oản Oản cũng không ở lâu, mau chóng dẫn đám người Thất Tinh và Bắc Đẩu rời khỏi nơi này.

......

Trong Không Sợ Minh, Thất Tinh và Bắc Đẩu bất ngờ hướng về Diệp Oản Oản quan sát. Ngay cả Bắc Đẩu, ánh mắt khi nhìn về phía Diệp Oản Oản, cũng trở nên quỷ dị khác thường.

"Nhìn cái gì vậy?"

Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái.

"Phong tỷ... Chuyện đó... Cổ độc...thật sự không sao?" Bắc Đẩu nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, thấp giọng hỏi.

Diệp Oản Oản: "..." 

Quản thật rộng, lại nói, không nhìn thấy giờ này phút này nàng đang khỏe mạnh hoạt bát sao?

"Phong tỷ, tỷ thực sự là trâu mà! Đệ nghĩ tới nghĩ lui, tỷ và Tu La Chủ, tuyệt đối không chỉ là tán gẫu một chút, nói chuyện tâm tình đơn giản như vậy, đúng không? Lại nói, Tu La Chủ có cái gì để nói với tỷ chứ!" Lúc này, Bắc Đẩu hướng về Diệp Oản Oản giơ ngón tay cái lên. Thật coi hắn bị ngu sao, Cổ độc đều đã giải, tại sao có thể là tâm sự chứ!

Đều nói, Không Sợ minh chủ dòm ngó mỹ sắc của Tu La Chủ, không ngờ, mới đó thôi, đã để cho minh chủ nhà bọn họ được như ý!

Hic, đáng thương thay cho thanh danh một đời của Tu La Chủ, lại có thể sẽ bị hủy hoại trong chốc lát.

"Minh chủ."

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, Tam trưởng lão đẩy cửa vào.

"Sao vậy?" Diệp Oản Oản mở miệng hỏi.

"Có người muốn gặp cô, hắn nói mình gọi là Cà Lăm." Tam trưởng lão báo cáo.

"Cà Lăm?"

Tam trưởng lão dứt tiếng, Diệp Oản Oản nhất thời sững sờ, thần sắc hơi có chút nghi ngờ. Cà Lăm nào cơ, Cà Lăm từ đâu tới?

Ước chừng thời gian mấy hơi thở qua đi, Diệp Oản Oản mới vỗ ót một cái, nhất thời nhớ ra. Ban đầu thời điểm khi ở Tư gia Hoa quốc, Tư gia có một gã Ám Vệ, biệt danh là Cà Lăm, tên thật là Phong Huyền Diệc. Sau đó, anh ta còn trở thành đội trưởng đội Ám Vệ Tư gia.

Không chỉ như thế, lúc trước khi mình chuẩn bị đi Độc Lập Châu, từng bị sát thủ do "Nhiếp Vô Ưu" phái ra truy sát, vẫn là nhờ Phong Huyền Diệc đột nhiên xuất hiện, mới cứu mình một mạng.

Đương nhiên, hiện tại cái vị gọi là "Cà Lăm" tìm đến mình, đến cùng có đúng là Phong Huyền Diệc ban đầu ở Tư gia Hoa quốc hay không, Diệp Oản Oản cũng không nắm chắc.

"Minh chủ, có cần tôi đuổi hắn ta đi hay không?" Thấy Diệp Oản Oản mãi không nói gì, Tam trưởng lão hỏi dò.

"Không cần đâu!" Diệp Oản Oản khẽ lắc đầu, nhìn về phía Tam trưởng lão nói: "Tam trưởng lão, ông dẫn hắn ta vào đi."

"Vâng."

Tam trưởng lão gật đầu một cái, chợt lui ra ngoài.

"Phong tỷ, Cà Lăm nào vậy? Quen biết lúc nào? Chẳng lẽ... chẳng lẽ lại là nợ phong lưu sao?" Bắc Đẩu nhìn Diệp Oản Oản, liền vội vàng lên tiếng.

Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái, nhưng cũng lười đáp lại.

Thấy Diệp Oản Oản không nói lời nào, Bắc Đẩu dùng một ánh mắt đầy mập mờ, một bộ 'quả-nhiên-là-như-thế, nhắm-mắt-đệ-cũng-biết!'

Chỉ chốc lát sau, tiếng gõ cửa vang lên. Sau khi lấy được sự đồng ý của Diệp Oản Oản, người đàn ông nọ đốt một điếu thuốc lá, rít một hơi thật sâu, rồi mới đẩy cửa phòng làm việc ra.


Chương 2017: Quả nhiên là hắn

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Con bà nó, nhìn cũng khá đấy, có chút hứng thú." Sau khi nhìn thấy người đàn ông nọ, Bắc Đẩu thấp giọng soi mói bình phẩm: "Lão Thất, cậu nói xem, Phong tỷ của chúng ta cũng được đấy chứ! Mặc dù đi khắp nơi trêu hoa ghẹo nguyệt, vẫy gió dẫn bướm, nhưng chất lượng hàng cũng đều coi như không tệ."

Nghe tiếng, Thất Tinh không nói một lời, dắt lấy Bắc Đẩu đi ra ngoài cửa.

Bắc Đẩu: "Đúng, đúng, đúng, chúng ta đi, chừa chút không gian riêng cho Phong tỷ, chúng ta ở lại làm bóng đèn rất là bất tiện."

Thất Tinh: "..."

"Diệp... Diệp..." Giờ phút này, người đàn ông nhìn về phía Diệp Oản Oản, trên mặt mang theo một nụ cười châm biếm.

"Tới đây, nói chuyện bình thường, nói trôi chảy!" Diệp Oản Oản trừng gã ta một cái.

Đây không phải là Phong Huyền Diệc, thì còn có thể là ai?

"Diệp... Diệp tiểu thư, cô quên... quên rồi sao? Tôi bị...bị cà... cà lăm..." Phong Huyền Diệc cười nói.

"Người đâu, đem cái tên Cà Lăm này lôi ra cho chó ăn cho tôi!" Diệp Oản Oản hướng về ngoài cửa hô vang.

Nghe Diệp Oản Oản ra lệnh, sắc mặt Phong Huyền Diệc nhất thời đại biến. Nơi này chính là Không Sợ Minh, Diệp Oản Oản thân là Không Sợ Minh Chủ, chỉ cần một câu nói, nói không chừng sẽ có mấy gã thiếu muối đi vào, lôi hắn ra cho chó ăn thật đấy!

"Đừng, đừng, đừng... Diệp tiểu thư, có gì thì từ từ nói, cô thế này cũng quá tuyệt tình rồi đi, dầu gì lúc trước tôi cũng cứu cô một mạng." Phong Huyền Diệc cười xòa.

"Không lắp bắp nữa à?" Diệp Oản Oản quan sát Phong Huyền Diệc mấy lần. Cái tên này không đi làm diễn viên quả là quá đáng tiếc! Nếu như làm diễn viên, thu về một giải Ảnh Đế tuyệt đối không thành vấn đề. Cái vai "Cà Lăm" này giả bộ thật giống, cứ như thế hắn ta vốn bị cà lăm thật vậy!

"Diệp tiểu thư, tôi thực sự bị cà lăm, không hề lừa cô." Phong Huyền Diệc có chút vô cùng bất đắc dĩ mở miệng nói: "Lúc trước thực sự là tôi bị cà lăm, sau đó chữa hết mà thôi."

"Xem ra là tôi đổ oan cho anh rồi." Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Phong Huyền Diệc cười nói.

"Ừm, đúng đúng!" Nghe tiếng, Phong Huyền Diệc gật đầu liên tục.

Diệp Oản Oản: "..." Tên này thật đúng là thuận gió phất cờ mà!!

"Bớt nói nhảm, nói cho tôi nghe mục đích thật sự của anh đi!" Diệp Oản Oản nhìn Phong Huyền Diệc, chân mày hơi hơi nhíu lại.

"Mục đích thật sự?" Nghe Diệp Oản Oản hỏi, Phong Huyền Diệc thoáng sững sờ, mục đích gì cơ?

"Anh trà trộn vào Tư gia, là có mục đích gì?" Diệp Oản Oản nghiêm túc hỏi.

Nàng cũng không hề ngốc, cái gã Phong Huyền Diệc này, rõ ràng chính là người Độc Lập Châu, làm sao lại có thể là cái tên Cà Lăm thoạt nhìn có vẻ đơn thuần đó!

"Nếu như chuyện đã đến nước này, vậy thì tôi đành nói rõ." Phong Huyền Diệc nhìn Diệp Oản Oản, chỉ sau một thoáng trầm mặc, lúc này mới lên tiếng nói: "Thật không dám giấu giếm, ban đầu đội trưởng dẫn theo chúng tôi đi đến Hoa quốc, là vì tìm em gái của đội trưởng, Nhiếp Vô Ưu. Chuyện này, tôi tin rằng Diệp tiểu thư hẳn cũng biết!"

Phong Huyền Diệc vừa dứt tiếng, Diệp Oản Oản bỗng nhiên tỉnh ngộ. Cái gã Phong Huyền Diệc này, nói nửa ngày, thì ra là thành viên của tiểu đội Nhiếp Vô Danh.

Diệp Oản Oản trước đó vẫn cho là, tiểu đội Nhiếp Vô Danh chỉ là nhóm 5 người, thì ra còn có một gã Phong Huyền Diệc, vậy là nhóm 6 người mới đúng...

Chỉ bất quá, Diệp Oản Oản có chút không cách nào hiểu được. Nhiếp Vô Danh tìm em gái, lại để cho Phong Huyền Diệc trà trộn vào Tư gia làm cái gì? Chẳng lẽ, Nhiếp Vô Danh ban đầu đã nhận ra mình, vì vậy mới cố ý để cho Phong Huyền Diệc trà trộn vào Tư gia điều tra?

Đương nhiên, loại ý niệm này, cũng vẻn vẹn chẳng qua chỉ trong một cái chớp mắt mà thôi, đảo mắt đã tan thành mây khói. Với chỉ số thông minh của Nhiếp Vô Danh, nếu như anh ta có thể nhận ra mình, nghĩ ra được chủ ý để cho Phong Huyền Diệc lăn lộn vào Tư gia, vậy sao anh lại còn có thể để cho thứ hàng giả đó trở thành người thừa kế Nhiếp gia?

Giờ phút này, Diệp Oản Oản ung dung thản nhiên nhìn chằm chằm Phong Huyền Diệc, nhẹ giọng cười nói: "Tôi nói sao, thì ra anh là người của Nhiếp Vô Danh. Ẩn giấu thật là sâu nha! Bất quá, em gái của Nhiếp Vô Danh, không phải là đã về nhà sao, hôm nay anh đến tìm tôi làm cái gì?"


Chương 2018: Quả thật là một thiên tài

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Phong Huyền Diệc nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, sau một hồi quan sát, khẽ mỉm cười nói: "Diệp tiểu thư, không đến nỗi vậy chứ... Cái vị ở Nhiếp gia kia, hẳn cô cũng biết ả ta là hàng giả."

"Hàng giả?" Diệp Oản Oản hơi có chút kinh ngạc nhìn chằm chằm Phong Huyền Diệc. Làm sao anh ta biết được con ả "Nhiếp Vô Ưu" đó là hàng giả?

"Diệp tiểu thư, tôi cũng không phải là đội trưởng của chúng tôi. Lại nói, Diệp tiểu thư có thể đi tới Độc Lập Châu, cũng lại trở thành Minh chủ Không Sợ Minh của Độc Lập Châu, nói ít nói nhiều gì, thì ký ức ít nhất cũng khôi phục lại được một bộ phận. Đối với thân thế của mình, ít nhiều gì cũng hiểu được một chút?" Phong Huyền Diệc vô cùng tùy ý ngồi ở trên ghế sa lon, thuận tay cầm trái táo ở trên bàn lên.

"Tiếp tục." Diệp Oản Oản nói.

"Năm đó, Vô Ưu tiểu thư sáng lập Không Sợ Minh, cái tên Không Sợ Minh này, là do tôi đặt." Phong Huyền Diệc cắn một miếng táo, không nhanh không chậm nói.

Phong Huyền Diệc vừa dứt tiếng, thần sắc Diệp Oản Oản đầy kinh ngạc. Tên của Không Sợ Minh, là do Phong Huyền Diệc đặt?

"Vô Ưu tiểu thư và tôi có quan hệ rất tốt. Năm đó khi Vô Ưu tiểu thư sáng lập Không Sợ Minh, thương lượng cùng với tôi, sau đó liền có Không Sợ Minh. Đương nhiên, chuyện này, là bí mật của tôi và Vô Ưu tiểu thư. Vô Ưu tiểu thư sáng lập ra Không Sợ Minh, tôi cũng tuân thủ cam kết, chưa bao giờ báo cho bất luận kẻ nào." Phong Huyền Diệc tiếp tục nói.

Diệp Oản Oản cũng không mở miệng nói chuyện, vẫn nghe Phong Huyền Diệc nói tiếp.

"Ban đầu tôi trà trộn vào Tư gia, trước hết là vì cảm thấy Diệp tiểu thư quả thực có chút quen mắt. Dù sao Vô Ưu tiểu thư mất tích nhiều năm, thiếu nữ dậy thì lại như thay da đổi thịt, lột xác hoàn toàn. Đây chỉ là một trong số các lý do, thứ hai là vì, Tư gia là thế gia hiển hách nổi danh tại Hoa quốc, có thế lực không nhỏ, mà chúng tôi cũng chưa quen thuộc với cuộc sống tại Hoa quốc. Trông cậy vào mấy người không đáng tin cậy của đội trưởng, muốn một người một ngựa điều tra ra tung tích của Nhiếp Vô Ưu tiểu thư, không biết phải chờ tới năm nào tháng nào?" Phong Huyền Diệc nói.


Diệp Oản Oản như có điều suy nghĩ, tiếp lời: "Cho nên nói, anh cho rằng tôi là Nhiếp Vô Ưu?"

Nghe tiếng, Phong Huyền Diệc lần nữa châm thêm một điếu thuốc lá, rít sâu một hơi.

Diệp Oản Oản liếc Phong Huyền Diệc một cái, chỉ vào một tấm bảng nhỏ ở bên cạnh.

"Cấm hút thuốc!"

Thần sắc Phong Huyền Diệc có chút lúng túng, dập điếu thuốc lá trong tay, tiếp tục nói: "Dự tính ban đầu của tôi vốn là, cho dù cô không phải là Nhiếp Vô Ưu tiểu thư, nhưng chỉ cần tôi có đầy đủ quyền thế tại Tư gia, vẫn có thể lợi dụng thế lực Tư gia, đi điều tra tung tích của Nhiếp Vô Ưu tiểu thư."

"Khó trách anh sẽ đi tranh đoạt vị trí đội trưởng Ám Vệ Tư gia..." Diệp Oản Oản nhẹ nhàng đưa ra kết luận.

"Không sai!" Phong Huyền Diệc khẽ vuốt cằm: "Thật ra thì, đội trưởng Ám Vệ chẳng qua là một bước khởi đầu. Mục tiêu của tôi là trong thời gian ngắn trở thành cao tầng Tư gia, có thể tiếp xúc được với thế lực hạch tâm của Tư gia để đi điều tra tung tích của Nhiếp Vô Ưu tiểu thư. Bất quá, thật đúng dịp, không bao lâu, Tư Dạ Hàn mất tích, tôi phụng mệnh điều tra. Thời điểm điều tra tại thư phòng, lại ngoài ý muốn thấy được một số thứ không nên thấy."

"Thứ không nên thấy... Ví dụ như là...?" Diệp Oản Oản hỏi.

"Ví dụ như... Ký Ức Bao Trùm gì gì đó!" Khóe miệng Phong Huyền Diệc khẽ nhếch lên.

Diệp Oản Oản: "..."

Vào giờ phút này, Diệp Oản Oản rốt cuộc đã hiểu rõ, vì sao thời điểm ban đầu ở thư phòng Tư gia, luôn cảm thấy có cái gì đó không đúng, lớp khóa mật mã thật giống như đã bị ai đó mở ra. Thì ra, Phong Huyền Diệc đã sớm một bước phát hiện ra chân tướng.

"Xem ra, anh biết cả rồi!" Diệp Oản Oản có chút bất đắc dĩ.

Không thể không nói, cái vị Phong Huyền Diệc trước mắt này, đích xác có chút bất đồng so với mấy người trong tiểu đội của Nhiếp Vô Danh. Nếu đem ra so sánh, cái gã Phong Huyền Diệc này quả thật chính là một thiên tài, có được không?

Diệp Oản Oản đoán chừng, sợ rằng ở trong tiểu đội Nhiếp Vô Danh, Phong Huyền Diệc ít nhất là nhân vật chịu trách nhiệm vai trò quân sư.


Chương 2019: Bày ra kế hoạch

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Dĩ nhiên là đều biết được toàn bộ rồi." Phong Huyền Diệc gật đầu.

"Những thứ này, anh chưa từng nói với đội trưởng của mình?" Thần sắc Diệp Oản Oản hơi nghi hoặc một chút.

"Vẫn chưa." Phong Huyền Diệc nói: "Hẳn là cô cũng biết tính cách của đội trưởng chúng tôi. Nếu như những thứ này cũng để cho đội trưởng biết, sợ rằng hậu quả khó mà lường được. Với tính cách của đội trưởng mà nói, cuối cùng nhất định sẽ bứt dây động rừng, ngược lại không ổn."

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản không nhịn được phải giơ ngón tay cái lên tặng cho Phong Huyền Diệc. Quá sáng con mịa nó suốt rồi!

Đây cũng là nguyên nhân nàng không nguyện ý nói cho Nhiếp Vô Danh.

"Thật ra thì, tôi mới quay trở lại từ Hoa quốc không lâu. Vừa tới nơi, liền nghe được tin thứ hàng giả đó sắp sửa kế thừa Nhiếp gia. Thật sự là không có cách nào, nếu không, hôm nay tôi cũng sẽ không tùy tiện tới Không Sợ Minh. Tôi tin rằng, cô cũng không hy vọng nhìn thấy thân phận của mình, vĩnh viễn bị người khác thay thế, Vô Ưu tiểu thư." Phong Huyền Diệc nói.

Diệp Oản Oản: "Đúng vậy! Mặc dù tôi đã khôi phục lại một bộ phận ký ức, nhưng chỉ là một bộ phận, mà không phải là toàn bộ. Nhưng thật may, phần ký ức về thân thế của tôi, đã được khôi phục... Về phần hàng giả, trước mắt tôi còn chưa nghĩ ra biện pháp nào hay để vạch trần ả ta."

Diệp Oản Oản cũng có nỗi băn khoăn của riêng mình. Nhiếp Linh Lung không phải là đèn đã cạn dầu, nếu không, thứ hàng giả kia không có khả năng sẽ có thể che giấu hoàn mỹ đến vậy, đến ngày hôm nay cũng vẫn chưa bị bóc trần.QUẢNG CÁO"Chuyện này tạm thời không đề cập tới. Thật ra thì, tôi có một việc, vẫn luôn rất hoài nghi." Phong Huyền Diệc nói: "Ban đầu, tại thư phòng Tư gia, tôi phát hiện ra thân phận của Vô Ưu tiểu thư cô. Tuy cũng không dám nói cho đội trưởng, nhưng đã đem đại khái tình hình nói cho mấy người khác. Mà sau đó, Vô Ưu tiểu thư là cô lại lập tức bị truy sát. Những sát thủ truy sát Vô Ưu tiểu thư, tôi cũng đã điều tra rõ, có quan hệ với thứ hàng giả kia..."

Nghe Phong Huyền Diệc thuật lại, Diệp Oản Oản sững cả người. Sau một hồi trầm tư, nàng nhíu chặt chân mày nói: "Cho nên, ý của anh là... trong đội ngũ của anh trai tôi... có nội gian?"

Tin tức Phong Huyền Diệc nói ra, đối với Diệp Oản Oản mà nói, không khác nào một quả bom nặng ký.

Vô luận là Ngoại Quốc Dời Gạch cũng được, hay là Thần Hư Đạo Nhân cũng được, hay là Nhất Chi Hoa và Tử Quỷ, đối với bọn họ, Diệp Oản Oản vẫn luôn coi là bằng hữu thân thiết. Nàng không tin, cũng không nguyện ý đi tin tưởng, ngay trong bọn họ, sẽ có người nào là nội gian.

"Ha ha!" Phong Huyền Diệc lắc đầu cười nhạt một cái: "Vô Ưu tiểu thư, mấy người kia, đều là anh em vào sinh ra tử của tôi, đã từng sát cánh bên nhau vượt qua hiểm nguy vô số lần. Vô Ưu tiểu thư không nguyện ý tin tưởng trong bọn họ sẽ có người là nội gián, mà tôi, lại càng không nguyện ý tin tưởng. Nhưng... sự thật lại là như thế! Dĩ nhiên, cũng không loại trừ khả năng chuyện này chỉ vẻn vẹn là một sự trùng hợp."

"Hy vọng là trùng hợp." Diệp Oản Oản nói.

"Thật ra thì... Vô Ưu tiểu thư, tôi có một biện pháp."

Phong Huyền Diệc đi tới bên người Diệp Oản Oản, thấp giọng ghé sát vào tai nàng và nói.

...

Đợi sau khi Phong Huyền Diệc rời đi, Diệp Oản Oản lập tức gọi một cú điện thoại cho Nhiếp Vô Danh, yêu cầu Nhiếp Vô Danh nhất định phải dẫn theo đám người Ngoại Quốc Dời Gạch và Tử Quỷ, tới Không Sợ Minh gặp mặt.

Ban đầu, Nhiếp Vô Danh vốn cự tuyệt, nhưng dưới đủ loại thủ đoạn dụ và dọa của Diệp Oản Oản, cuối cùng anh ta mới miễn cưỡng thỏa hiệp.

Sau khi cúp điện thoại, Diệp Oản Oản giận không chỗ phát tiết. Người anh ruột này của mình, thật quá là không có tiền đồ rồi đi!

Vị trí gia chủ đều sắp bị hàng giả cướp mất rồi, chính mình gọi anh ấy qua để thương lượng đối sách một chút. Vậy mà còn nói cái gì mà ba mẹ đã quyết định rồi, rồi lại chính bản thân không muốn tranh giành. Sao không nói thẳng luôn ra là không tranh nổi luôn đi!

Còn không phải là không tranh nổi sao, cái tên óc heo này! Nếu thật muốn tranh giành quyền thừa kế gia tộc, con hàng giả đó lại thêm Nhiếp Linh Lung, chỉ sợ một ngón tay là đã đủ để đùa chơi chết anh ta.


Chương 2020: Quá hại người

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nhiếp gia...

Sau khi Nhiếp Vô Danh cúp điện thoại, nhìn đám đồng đội Thần Hư Đạo Nhân và Tử Quỷ các loại.

"Đội trưởng, sao vậy? Hữu Danh tiểu thư muốn giúp chúng ta đoạt lấy quyền hành hay sao?"

Ngoại Quốc Dời Gạch vội vàng mở miệng hỏi.

Nhiếp Vô Danh gãi gãi sau ót: "Đúng là ngoài miệng thì nói như vậy không sai, nhưng tôi luôn cảm thấy có chỗ nào đó quái lạ. Tôi còn không tranh nổi, chứ đừng nói chi là con bé."

Băng Sơn Mỹ Nam: "..."

"Đi một chút đi, đi tới Không Sợ Minh ăn cơm chùa, biết đâu còn có tiền mang về."

Nhiếp Vô Danh vung tay lên, dẫn theo mấy người rời khỏi Nhiếp gia.

...

Không lâu sau, Nhiếp Vô Danh đi cùng mọi người tới Không Sợ Minh.

Trong đại sảnh phòng họp lớn của Không Sợ Minh, rượu ngon, thức ăn ngon được bày đầy trên bàn.

"Hữu Danh lão bản, cảm ơn cô đã mời chúng tôi ăn cứt." Ngoại Quốc Dời Gạch nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, lộ ra hàm răng trắng bóc, khẽ mỉm cười cảm tạ.

Diệp Oản Oản: "..."

Anh chàng Ngoại Quốc Dời Gạch vừa dứt tiếng, một bên, Bắc Đẩu mặt đầy vẻ quỷ dị, theo bản năng nhìn về phía Thất Tinh ở bên cạnh: "Lão Thất, là tôi nghe lầm sao?"

Thất Tinh: "Không hề nghe lầm."

Bắc Đẩu mặt đầy mộng bức nhìn chằm chằm Ngoại Quốc Dời Gạch: "Này người anh em, anh...chuyện này... anh có biết từ 'cứt' là có ý gì hay không vậy?"

"Hả?" Nghe tiếng, Ngoại Quốc Dời Gạch cũng sững sờ. Còn có ý tứ gì khác sao?

Cảm giác câu chuyện có gì đó sai sai, Thần Hư Đạo Nhân vội vàng nháy mắt ra hiệu cho Bắc Đẩu. Nhưng thật không may, căn bản là Bắc Đẩu không nhìn thấy.

"Cứt... là một thứ không tiện nhắc đến! Người anh em, có phải là anh bị ai đó gài hàng rồi hay không?"

Bắc Đẩu đi tới bên cạnh Ngoại Quốc Dời Gạch, kề vào lỗ tai anh ta nói mấy câu.

Nghe Bắc Đẩu nói xong, nụ cười trên mặt Ngoại Quốc Dời Gạch trong nháy mắt đóng băng, chợt, hung hăng trợn mắt nhìn đám Nhất Chi Hoa và Thần Hư Đạo Nhân các loại mấy lần.

"Anh nói xem, mấy người các anh, cũng quá thiếu đạo đức rồi!" Diệp Oản Oản cũng không nhịn được, chỉ chỉ vào mấy người bọn họ và nói.

"Khục khục, nói chuyện chính đi, nói chuyện chính trước đi..." Nhiếp Vô Danh có chút chột dạ nhìn Ngoại Quốc Dời Gạch một cái. Có khi nào cái thằng này điên lên đánh mình một trận không ta?

Trong ánh mắt tức giận đầy ai oán của Ngoại Quốc Dời Gạch, buổi họp rốt cuộc đã bắt đầu được tiến hành.

Giờ phút này, Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Nhiếp Vô Danh, khẽ mỉm cười nói: "Anh nói xem, anh thất đức như vậy, làm sao ngay cả một cái quyền thừa kế của Nhiếp gia mà cũng không tranh được?"

Nghe Diệp Oản Oản nói, Nhiếp Vô Danh nhất thời nóng nổ mắt: "Ai thất đức? Đều là... đều là ý đồ xấu của tên đạo nhân chết bằm kia, không hề liên quan gì đến anh!"

"Hả? Tôi à? Ta?" Thần Hư Đạo Nhân mặt đầy mộng bức chỉ chỉ vào chính mình.

Lúc này, Ngoại Quốc Dời Gạch hung hăng hướng về phía Thần Hư Đạo Nhân nhìn lại.

"Không, không, không! Không phải là tôi... là... là... là Nhất Chi Hoa, là do hắn làm đấy!"

"Đánh rắm!" Nhất Chi Hoa liền vội vàng lắc đầu phủ nhận: "Là Tử Quỷ, là hắn!"

Băng Sơn Mỹ Nam: "?"

Diệp Oản Oản có chút cạn lời. Có phải là chủ đề có chút lệch rồi hay không? Cái ông anh ruột này của mình... không tranh được quyền thừa kế của Nhiếp gia, thật là đúng mà! Loại não này, nếu như cũng có thể tranh được, vậy chỉ có thể nói, Nhiếp gia nhị lão sủng Nhiếp Vô Danh đến tận xương tủy. Nhưng hiển nhiên là không hề có chuyện này.

Lập tức, Diệp Oản Oản xua xua tay, để cho Thất Tinh và Bắc Đẩu đi ra ngoài trước, canh chừng ở trước cửa.

"Cái đề tài này tạm thời gác lại trước đã. Trước tiên em hỏi anh, quyền thừa kế của Nhiếp gia, anh còn muốn hay không?" Diệp Oản Oản nhìn về phía Nhiếp Vô Danh, khóe miệng khẽ nhếch lên, nhẹ nhàng nở một nụ cười.

"Làm sao có thể chứ?" Nhiếp Vô Danh sững sờ, lập tức nhìn về phía Diệp Oản Oản, cũng thuận tay nhét một viên sủi cảo vào trong miệng.

"Đúng vậy! Hữu Danh lão bản, ngay cả mấy người chúng tôi liên thủ xuất mưu bày kế, cũng không nghĩ ra được biện pháp." Thần Hư Đạo Nhân nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, liền vội vàng tiếp lời.

"Chủ mẫu và gia chủ thiên vị thấy rõ, chuyện này mọi người đều biết. Dù như thế nào đi nữa, quyền thừa kế Nhiếp gia, cũng sẽ không thể rơi vào trong tay đội trưởng." Nhất Chi Hoa hơi có chút bất đắc dĩ thở dài.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info