ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

✓Chương 191-200

sontradooo

Beta: sontradooo

Editor: Hyna Nguyễn

Chương 191: Nằm trong quan tài cũng trúng đạn

Diễn tập cứ kết thúc như vậy trong bầu không khí vô cùng quỷ dị.

Tư Hạ vẫn chỉ tập trung nhìn chằm chằm vào mặt cô không rời, chẳng hề làm việc gì khác cả, cho nên Diệp Oản Oản dù có suy nghĩ muốn phát tác cũng không tìm được lý do hợp lý.

Thật vất vả chịu đựng đến diễn tập kết thúc, Diệp Oản Oản đang chuẩn bị chạy trốn rời đi, Tư Hạ bên cạnh vừa kết thúc cảnh diễn hôn xong, đang đứng dậy trong đột nhiên thân hình thoắt một cái, cả người không thông báo nào chợt ngã xuống.

"Tư Hạ—— "

"A! Trời ơi! Tư Hạ té xỉu!"

"Có ai không tới đây mau!"

Trong nháy mắt tiếng thét chói tai cùng tiếng kinh hô liên tiếp vang lên, hiện trường hỗn loạn tưng bừng, tất cả mọi người đều vây Tư Hạ lại .

Diệp Oản Oản nhất thời sửng sờ, cả người đều tiến vào trạng thái phòng bị.

Người này, lại muốn náo thành cái gì nha?

Diệp Oản Oản nằm ở trong đạo cụ quan tài bằng thủy tinh, nhìn xuyên qua khe hở giữa đám người đang vây quanh Tư Hạ, chỉ thấy thiếu niên sắc mặt trắng bệch, vẻ mặt thống khổ co rúc ở trên đất, hô hấp cũng càng ngày càng gấp rút.

Diệp Oản Oản ngẩn người, nhìn bộ dạng như vậy, làm sao cũng không giống như là đang giả bộ.

"Trời ơi! Tư Hạ rốt cuộc là bị sao vậy? Mới vừa rồi còn rất tốt, tại sao đột nhiên biến thành như vậy?"

"Tư Hạ phát tác cơn suyễn đó!" Trình Tuyết nóng nảy không dứt mà mở miệng nói.

"Tư Hạ bệnh suyễn sao? Vậy mau nhìn xem trên người cậu ấy có mang theo thuốc không!"

"Tớ đã xem qua rồi, hình như không có, cậu ấy đã rất lâu không có phát bệnh này, sao giờ lại đột ngột phát bệnh chứ!"

"Đáng chết! Cái này còn cần hỏi sao? Nhất định là bị kẻ xấu xí Diệp Oản Oản kia dọa sợ rồi! Nhanh chóng đưa cậu ấy đi đến phòng y tế đi!"

Diệp Oản Oản nằm ở một bên: "..."

Có lầm hay không, cô nằm ở trong quan tài cũng có thể trúng tên bị thương sao?

Trong hội trường một mảnh hỗn loạn, Trình Tuyết cùng một người nữ sinh khác vội vàng muốn đỡ Tư Hạ lên đi đến phòng y tế.

Kết quả, trong không khí đột nhiên truyền tới "ba" một tiếng.

Tư Hạ lại dùng sức vung tay của Trình Tuyết ra, vừa thở dốc, vừa dùng cặp mắt bởi vì quá mệt mỏi mà mang theo hơi nước nhìn qua Diệp Oản Oản nói: "Oản Oản... Oản Oản đưa tớ đi..."

Thảo! Còn muốn cô tới sao!?

Trình Tuyết vốn muốn đi đỡ tay của Tư Hạ đột nhiên cứng ngắc, ánh mắt nhìn Diệp Oản Oản đã âm trầm đến cực hạn.

Ban đầu cô ta hoàn toàn không coi Diệp Oản Oản ra gì, dù sao cùng loại nữ nhân cấp bậc này tranh đoạt tình nhân thật sự là quá mất mặt, nhưng ai biết được cái đồ ma lem này rốt cuộc đã làm gì với Tư Hạ lại có thể đem cậu ấy mê mẫn đến như vậy!

Dưới ánh mắt của mọi người, Trình Tuyết bị Tư Hạ từ chối như đánh một cái tát vào mặt cô ta, sắc mặt lúc trắng lúc xanh, thật lâu mới cố nhịn xuống, ánh mắt vô cùng âm trầm trừng qua Diệp Oản Oản nói: "Đồ ma lem, Tư Hạ đang gọi mày đấy không nghe được sao?"

Người hầu nhỏ đứng một bên Trình Tuyết tức giận nói: "Còn không mau cút tới đây! Nếu không phải là do mày, Tư Hạ làm sao có thể phát bệnh được!"

Người chung quanh cũng đều rối rít bắt đầu chỉ trích Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản mặc dù cảm giác mình lần này hoàn toàn là nằm không cũng trúng đạn, nhưng cô không khỏi nghĩ đến, bị suyễn hình như là không thể làm vận động quá kịch liệt, tâm tình cũng không thể có sự dao động quá lớn được.

Nghe Trình Tuyết nói Tư Hạ đã lâu không mắc bệnh, nhưng hôm nay đang êm đẹp lại đột nhiên mắc bệnh đến trình độ nghiêm trọng như vậy, sẽ không phải là bởi vì... Tối hôm qua bị cô dọa sợ đến vậy chứ? Hơn nữa, hôm nay từ lúc bắt đầu tình trạng của hắn liền không đúng lắm, cả người cùng tinh thần đều hoảng hốt, thật có chút giống như bộ dáng bị dọa sợ cùng bối rối.

Ách... Nghĩ tới đây, Diệp Oản Oản không khỏi có chút chột dạ.

Mắt thấy Tư Hạ hô hấp càng ngày càng khó khăn, dù sao mạng người cũng quan trọng, vì vậy cô cũng không để ý nhiều như vậy, không có cách nào chỉ có thể nhanh chóng từ trong quan tài bước ra, một tay cô kéo cánh tay của Tư Hạ, đưa hắn đỡ lên...


Chương 192: Cô ấy không phải là đồ xấu xí

Được Diệp Oản Oản đỡ dậy, người nào đó liền lập tức tự động mà dính lên người cô, đem tất cả sức nặng đều đặt ở trên vai của cô, từng chút một thở hổn hển trên cổ cô.

Diệp Oản Oản đón lấy ánh mắt căm ghét của mọi người đang vây xem, quả thật là hận không thể đem trên người bả vai mình ném qua cho bọn họ, mấy người nếu muốn dìu thì cứ tới đi, mỹ nam như thế này cô ăn không tiêu, thật không chịu nổi nha!

Sau một phen luống cuống tay chân, cuối cùng cô cũng đem được người đưa đến phòng y tế. Bác sĩ nhanh chóng cho Tư Hạ dùng dụng cụ chuyên dụng của bệnh suyễn, sau đó lại cho hắn đi kiểm tra những phần khác.

"39,5 °C , sốt quá cao cần phải truyền nước biển! Đoán chừng là do bị chịu lạnh, lại hao tâm tốn trí suy nghĩ quá nhiều, phải chăm sóc thật tốt, nhất là trong thời gian này không thể quá kích động cũng không thể quá mệt nhọc!" Bác sĩ vẻ mặt nghiêm túc dặn dò.

A, sốt cao, bị lạnh, hao tâm tốn trí ...

Nghe bác sĩ nói như vậy, Diệp Oản Oản không khỏi càng lúc càng chột dạ, không phải là giả bộ a, thật sự là bị bệnh... Chịu lạnh? Tối hôm qua cậu ấy đã ở ven hồ đợi bao lâu?

Ngoại trừ bác sĩ ở trong phòng, lúc này Trình Tuyết cùng đám người còn lại vây quanh nhìn Tư Hạ bộ dáng yếu ớt, làm cho một đám tiểu cô nương đều khóc sướt mướt tại chỗ, đau lòng không chịu được.

Bác sĩ bị tiếng khóc lóc ồn ào làm nhức não, tức giận trừng các cô một cái: "Em ấy chẳng qua chỉ là lên cơn sốt cộng thêm phát tác bệnh suyễn mà thôi, mấy em sao lại có biểu tình như người sắp chết vậy? Được rồi được rồi, mấy em cũng đừng vây ở chỗ này nữa, nhiều người như vậy bất lợi cho việc lưu thông không khí, ảnh hưởng việc bệnh nhân nghỉ ngơi, toàn bộ đều đi ra ngoài, lưu lại một người là được rồi!"

Bác sĩ vừa dứt lời, Trình Tuyết nhất thời mong đợi nhìn qua Tư Hạ, tất cả những nữ sinh khác cũng không nỡ bỏ đi.

Về phần Diệp Oản Oản, cô một đường dìu người đến phòng y tế, cảm giác bả vai cũng sắp đứt mất rồi, chắc chắn cậu ta không việc gì nữa, liền chuẩn bị lách người rời đi.

Rõ ràng nơi này không phải là chỗ cô nên ở lâu.

Ai ngờ, bên này cô mới vừa bước ra một bước, chỗ cổ tay liền bị nắm lại.

Một giây kế tiếp, cô cúi đầu liền thấy được một cánh tay trắng nõn tới mức gần như trong suốt, níu thật chặt lấy cổ tay áo của cô.

Mà người đang nằm bẹp trên giường bệnh, thiếu niên đang dùng một ánh mắt bị ném bỏ tố cáo mà nhìn cô: "Cậu định đi đâu vậy?"

Diệp Oản Oản: "..."

Đệt! Đủ rồi a, sao ngươi lại diễn cái vai này chứ!!!

Tư Hạ cứ như vậy duy trì tư thế cầm ống tay áo của Diệp Oản Oản, ánh mắt lạnh lùng mà chuyển nhìn những nữ sinh khác: "Các người, đi ra ngoài."

"Tại sao như vậy..."

"Tại sao lại là Diệp Oản Oản cái đồ ma lem đó chứ! Thật đáng ghét!"

Các nữ sinh thấy vậy tức giận đến mức giậm chân, nhưng nam thần đã lên tiếng, bọn họ cũng chỉ có thể bất đắc dĩ vừa trách móc vừa lần lượt rời đi.

Mà thân hình Trình Tuyết khẽ run đứng ở mép giường, trong lòng đã hoàn toàn bị lửa giận tràn ngập, rốt cuộc không thể nhịn được nữa, nhìn về phía Tư Hạ trên giường bệnh từng chữ từng chữ mà mở miệng hỏi: "Tư Hạ! Cậu có biết chính mình đang làm gì hay không? Không cần phải nói cho tớ biết là cậu thật sự thích cái đồ xấu xí này rồi chứ!"

Hai con mắt của Tư Hạ nhất thời hiện lên một tia lãnh ý: "Thu hồi lời nói ban nãy của cô đi."

Trình Tuyết nghe vậy sắc mặt ngẩn ra, thu hồi lời nói ban nãy của cô sao?

Chẳng lẽ ý của Tư Hạ là hắn cũng không thích Diệp Oản Oản sao?

Cô ta cũng biết là không có khả năng này mà! Tư Hạ làm sao có thể thích Diệp Oản Oản được! Nhất định là có cái ẩn tình gì ở đây nha!

Kết quả, cô ta mới vừa nghĩ như thế, liền nghe được Tư Hạ mở miệng nói rõ ráng từng chữ từng chữ một: "Cô ấy không phải là đồ xấu xí."

Trình Tuyết quả thật là giận đến thiếu chút nữa hộc máu: "Tư Hạ! Tớ thấy cậu thật sự là điên rồi!"

"Diệp Oản Oản, cô chớ đắc ý quá sớm!" Trình Tuyết dùng sức đem Diệp Oản Oản đứng bên cạnh đẩy ra rồi chạy ra ngoài.

Diệp Oản Oản muốn đuổi theo, nhưng ống tay áo lại bị gắt gao kéo lại, chỉ có thể tuyệt vọng quay lại: "Ai, đừng bỏ lại tớ một mình ở đây a..."


Chương 193: Làm sao tớ nói lại không tin!

Đế đô, tập đoàn Tư thị .

Hứa Dịch nhận một cú điện thoại, mặt hơi biến sắc, vội vàng gõ cửa phòng làm việc của tổng giám đốc nói: "Cửu gia, trường học mới vừa gọi điện thoại tới, nói là Tư Hạ thiếu gia phát bệnh!"

Tư Dạ Hàn nghe vậy, từ trong một chồng tài liệu ngẩng đầu lên, mặt không thay đổi mở miệng: "Chuẩn bị xe."

"Vâng!" Hứa Dịch lộ ra vẻ mặt như trong dự liệu của hắn.

Tư Hạ thiếu gia quá mức nghịch ngợm phản nghịch, ai cũng không quản được, ngay cả lời của cha mẹ cậu ta cũng không nghe, cho nên lão phu nhân cố ý dặn dò ông chủ trông nom nhiều hơn, nếu như cậu ta xảy ra chuyện gì, ông chủ nhẹ thì phải gánh trách nhiệm, nặng thì thậm chí có thể sẽ bị hoài nghi.

Thanh Hòa chỉ có hiệu trưởng cùng một số rất ít mấy lãnh đạo cấp cao mới biết thân phận của Tư Hạ.

Nghe Tư Dạ Hàn muốn tới, hiệu trưởng liền tự mình chờ ở cửa trường học, đám người bọn họ mới tới, ông tự mình dẫn anh đi tới phòng y tế.

"Đang êm đẹp tại sao lại phát bệnh vậy?" Hứa Dịch ở một bên hỏi.

Hiệu trưởng lau mồ hôi, sợ bị trách cứ vì chiếu cố không chu toàn, vội vàng trả lời: "Chuyện này... ... là vì thời điểm diễn tập chịu một chút kinh sợ..."

"Bị kinh sợ hù dọa?" Hứa Dịch không hiểu, thời điểm diễn tập có thể bị cái gì làm cho kinh sợ được chứ?

Hiệu trưởng thần sắc khó xử trả lời: "Có người nói là Tư Hạ thiếu gia đối với cô bé diễn vai công chúa kia không thích, tướng mạo dường như có chút dọa người..."

Hứa Dịch: "Ây..." Cô bé kia sẽ không phải là ——Diệp tiểu thư chứ!!

"Người như thế nào rồi?" Tư Dạ Hàn mở miệng.

"Bây giờ đã không có đáng ngại, chỉ là có lên cơn sốt, đang truyền nước biển."

--------

Phòng y tế Thanh Hòa.

Tất cả mọi người đều đi hết, trong phòng y tế liền chỉ còn lại có Diệp Oản Oản cùng Tư Hạ ở đó mắt lớn trừng mắt nhỏ.

Ống tay áo một mực bị kéo không thả, không có cách nào Diệp Oản Oản chỉ có thể mở miệng: "Làm sao vậy? Muốn cùng tớ đi đến rừng cây nhỏ làm lại một lần nữa sao?"

Cô vốn nghĩ cậu ta bị bệnh nên không muốn kích thích nhưng cậu ta lại...

Vừa nói xong trong nháy mắt, tay áo đang nắm chặt cô không buông nhất thời "vèo" một tiếng rụt trở về.

Diệp Oản Oản đối với hiệu quả này rất hài lòng, thu tay về nói: "Lời nên nói tối hôm qua tớ đã nói rất rõ rồi, cậu đừng uổng phí sức lực của mình nữa!"

Bên này Hứa Dịch cùng ông chủ nhà mình mới vừa đi tới cửa phòng y tế, liền nghe được bên trong truyền đến giọng nói quen thuộc, giọng nói này... hình như là của Diệp Oản Oản!

Không xong rồi! Cô ấy làm sao cũng ở đây?

Hứa Dịch biến sắc, sau đó liền nghe được trong phòng truyền đến âm thanh kích động của Tư Hạ: "Diệp Oản Oản! Cậu thật sự thích Tư Dạ Hàn sao?"

Hứa Dịch nghe được vấn đề này, trên trán chảy mồ hôi lạnh.

Làm sao lại hỏi không đúng lúc như vậy!

Là hắn quá sơ sót, biết rõ Diệp Oản Oản cùng Tư Hạ học chung một trường, hắn nên sớm tới trước xác nhận tình huống của bên này đã chứ.

Bên trong phòng, Diệp Oản Oản thở dài một cái nói: "Tớ đã nói với cậu hơn tám trăm lần rồi, rốt cuộc cậu còn muốn tớ lặp lại bao nhiêu lần nữa? Tình cảm của tớ đối với Cửu thúc của cậu so với kim loại còn kiên cố hơn, yêu như bàn thạch, núi không mòn, nước sông có thể cạn, sấm sét từng trận, hạ vũ tuyết, thiên địa hợp, là dám cùng quân tuyệt*! Vậy đã đủ chưa?"

*chú thích chương 103

Hứa Dịch ở ngoài cửa: "..."

Diệp Oản Oản này mặt càng ngày càng dày nha!

Nhưng Tư Hạ thiếu gia cũng không phải là đèn cạn dầu, nếu hắn có lòng khiêu khích...

Hứa Dịch hoàn toàn không dám buông lỏng, đang lo lắng, quả nhiên liền nghe được Tư Hạ cười lạnh một tiếng mở miệng nói tiếp: "Diệp Oản Oản, cậu nói lời như vậy chính cậu tin sao? A, cậu thích hắn? Cậu thích hắn vì cái gì? Tiền của hắn hay quyền thế của hắn? Hay là gương mặt đó của hắn? Cậu nghĩ rằng tớ không biết sao, cậu căn bản cũng không phải tự nguyện! Còn nữa cậu ăn mặc thành bộ dáng này, hoàn toàn là vì né tránh hắn đi!"

Đệt! Diệp Oản Oản nhất thời khẽ nguyền rủa một tiếng cái con gấu này quả nhiên không dễ đối phó như vậy! Lại liền trực tiếp đem gốc gác của cô đều bóc ra.

Diệp Oản Oản trên trán nổi lên gân xanh, rốt cuộc tất cả nhẫn nại đều khô kiệt, không thể nhịn được nữa rống lên nói: "Né tránh cái đầu cậu á! Cậu chỉ là một con gấu, làm sao tớ nói lại không tin! Có phải nhất định bắt tớ phải kêu Tư Dạ Hàn đến rồi hôn trước mặt cậu, cậu CMN mới tin hả!!!"


Chương 194: Không thể thỏa mãn yêu cầu của em

"Phốc khụ khụ..." ngoài cửa Hứa Dịch kinh sợ một phen trực tiếp ho khan lên tiếng, thiếu chút nữa phổi cũng ho ra ngoài luôn.

Giời ạ! Cái Diệp Oản Oản này thật đúng là cái gì cũng dám nói a! Mặt dày hơn ông chủ nhà hắn nên lời như vậy mà cô cũng dám nói ra! Hắn quả thật không dám nhìn tới biểu tình của ông chủ nhà mình nữa!

Cùng lúc đó, để tránh Diệp Oản Oản lại nói ra lời gì kinh người nữa, Hứa Dịch vội vàng đưa tay đẩy cửa ra: "Tư Hạ thiếu gia, Diệp, Diệp tiểu thư..."

Diệp Oản Oản đang nổi giận đùng đùng nhưng nghe tới âm thanh ngoài cửa nhất thời sống lưng cứng đờ.

Tiếp đó, vừa nghiêng đầu liền thấy Hứa Dịch, còn có Tư Dạ Hàn...

Cmn!!! Tại sao hai người kia lại ở đây!

Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Tư Dạ Hàn gương mặt băng sơn làm điên đảo chúng sinh, cảm giác chính mình giống như một chiếc tàu Titanic, cả người đều bị đụng đến tan tành rồi.

Trong đầu của cô tràn đầy lời mình vừa nói —— kêu Tư Dạ Hàn đến rồi hôn trước mặt cậu, cậu...

Mới vừa rồi thanh âm của cô lớn như vậy, Tư Dạ Hàn tuyệt đối là nghe được! Liêm sỉ của cô! Hình tượng thuần lương của cô!! Toàn bộ không còn nữa rồi!!!

Đầu óc của Diệp Oản Oản ong ong đau nhức, trước mắt nổi đom đóm, thật lâu mới từ trong cơn đả kích khổng lồ này phục hồi tinh thần lại, lắp bắp nóng nảy mở miệng: "Tư, Tư Dạ Hàn... Sao anh lại tới đây? Anh là đến xem Tư Hạ sao... Ha ha ha... Mới vừa, mới vừa rồi em cùng tiểu hài tử là hắn chơi đùa thôi... Anh chớ coi là thật! Người ta tuyệt đối, tuyệt đối, tuyệt đối, không có tâm tư đại nghịch bất đạo như thế a~"

Tư Dạ Hàn không nói gì, chẳng qua là thần sắc rất là tế nhị nhìn lấy cô.

Diệp Oản Oản bị cặp mắt lạnh lùng thâm thúy của Tư Dạ Hàn lẳng lặng nhìn chăm chú, cũng không biết anh đang suy nghĩ gì, da đầu từng trận tê dại.

Không biết qua bao lâu, ngay tại thời điểm cô muốn hận không thể phóng tới trong miếu cạo một cái đầu trọc để tỏ vẻ trong sạch của mình, rốt cuộc nam nhân đối diện cô lãnh đạm nhẹ nhàng mở môi ra nói một câu: "Hạ Hạ còn vị thành niên."

Diệp Oản Oản sắc mặt sửng sốt một chút: "Hả? Thật sự... Cho nên?"

Cô hoàn toàn không biết tại sao Tư Dạ Hàn đột nhiên lại nói một câu không liên quan đến chuyện họ đang nói.

Tư Dạ Hàn nhắm mắt, sửa sang lại ống tay áo, sau đó phong đạm khinh vân mà liếc cô một cái: "Cho nên, anh tạm thời không thể thỏa mãn yêu cầu của em được."

Diệp Oản Oản: "...!!!"

Phốc ——

Diệp Oản Oản thiếu chút nữa tại chỗ phun máu ba lần! Giời ạ! Bởi vì Tư Hạ còn vị thành niên, cho nên không cách nào ở trước mặt cậu ta diễn cảnh kia, đây là ý tứ của anh sao?

Vậy nếu như Tư Hạ trưởng thành chẳng lẽ liền có thể ở ngay trước mặt cậu ta gì đó gì đó rồi phải không!

Cái này có chỗ nào đó không đúng đi!

Cô quả thật phải quỳ trước logic của Tư Dạ Hàn nha!

Chuyện như vậy mà anh lại còn dùng giọng nói nghiêm trang nói ra được...

Cho tới thời khắc này Tư Hạ còn nằm ở trên giường bệnh, Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn cậu ta một cái, chỉ thấy đối phương sắc mặt hoàn toàn xanh mét, tay run run lục lọi đầu giường tìm máy phun sương.

Hài tử đáng thương a~

"Thân thể như thế nào rồi?" Tư Dạ Hàn nói xong, ánh mắt rốt cuộc chuyển hướng đến thiếu niên đang nằm trên giường bệnh.

Trên giường bệnh, Tư Hạ lạnh rên một tiếng: "Dối trá!"

Tư Dạ Hàn không để ý đến thái độ của Tư Hạ, trước sau như một mặt không đổi sắc mở miệng nói: "Truyền dịch xong để cho Hứa Dịch đưa cậu trở về nghỉ ngơi mấy ngày đi."

Diệp Oản Oản đứng ở một bên gật đầu liên tục phụ họa theo, "Đúng vậy a! Hạ Hạ, thân thể của cậu thế này thật sự là quá kém, thẩm thẩm thật sự là cực kì lo lắng, hay là cậu về nhà nghỉ ngơi thật tốt đi!"

"..."

Thiếu niên khó khăn che ngực, cậu đã sắp bị hai người này làm cho tức chết rồi.

Cậu biến thành như vậy là do ai làm hại chứ?

Hiện tại mới nhớ tới thân thể của cậu sao, thời điểm mới vừa rồi lái xe tốc độ cao ngược đãi cậu cho cậu ăn nhiều đồ ăn cho chó vậy, làm sao không suy nghĩ một chút là cậu vẫn còn trẻ thơ chứ!!!


Chương 195: Diễn xuất là đủ

Cùng lúc đó, tại nhà trọ nữ sinh.

Bàn trang điểm của Trình Tuyết một mảnh hỗn độn, trên đất đầy mảnh thủy tinh của mỹ phẩm dưỡng da đắt giá bị rơi vỡ.

Trong phòng ba nữ sinh khác nơm nớp lo sợ trốn ở góc phòng, ai cũng không dám đến gần.

Ba người ngươi đẩy ta, ta đẩy ngươi, đợi nửa ngày, cho đến khi Trình Tuyết đem hết các đồ vật có thể đập được đập hết đi thì có một nữ sinh tóc ngắn mới dè đặt đi lên phía trước: "Tiểu Tuyết, đừng nóng giận, Diệp Oản Oản là ma lem không biết xấu hổ lại có tâm tư này, Tư Hạ nhất định là bị nữ nhân kia nói lời ngon tiếng ngọt lừa rồi! Thật ra thì tớ có chủ ý này, bảo đảm có thể hoàn toàn vạch trần bộ mặt thật của đồ xấu xí Diệp Oản Oản đó!"

Trình Tuyết sắc mặt không kiên nhẫn nhìn lại nữ sinh tóc ngắn.

Hai nữ sinh khác vội vàng thúc giục: "Ý định gì, cậu nói mau a!"

Nữ sinh tóc ngắn thần thần bí bí mà mở miệng hỏi: "Các cậu biết Diệp Oản Oản sợ nhất là chuyện gì không?"

"Là chuyện gì?" Hai người không hiểu hỏi lại, Trình Tuyết cũng lộ ra thần sắc suy tư.

Nữ sinh tóc ngắn hưng phấn nói: "Dĩ nhiên là tẩy trang! Cùng lớp lâu như vậy rồi, các cậu có người nào thấy qua bộ dáng không trang điểm của Diệp Oản Oản chưa?"

Hai người trố mắt nhìn nhau, trong đó một nữ sinh cao mập mạp dùng sức lắc đầu nói: "Thật không có ai! Bất quá đây không phải là điều đã được khẳng định sao? Đồ xấu xí kia nào dám lộ thật mặt! Trang điểm như vậy mới có thể miễn cưỡng che kín gương mặt muốn hù chết người khác nha?"

Một nữ sinh khác có cằm nhọn mặt cười trào phúng nói: "Cái đồ xấu xí kia còn ỷ vào việc không ai biết mặt thật của mình, liền không biết xấu hổ ở trước mặt mọi người nói mình thật ra rất đẹp, sợ làm cho hỗn loạn mới cố ý hóa thành như vậy nữa chứ! Thật không biết cô ta làm sao lại dám nói ra loại này nữa không biết!"

"Phốc, đại khái vì tất cả mọi người đều cùng là một dạng ngu ngốc như cô ta đi!"

"Còn có lời đồn đãi nói cô ta không phải xấu như vậy, căn bản chính là do giải phẫu thẫm mỹ thất bại hủy cả khuôn mặt, cho nên mới không thể không ngày ngày trang điểm cho gương mặt mình như quỷ vậy đó!"

"CMN! Giải phẫu thẫm mỹ thất bại! Thiệt hay giả a?"

"Có phải là thật hay không, tận mắt nhìn không phải liền rõ rồi hả?" Nữ sinh tóc ngắn âm ngoan mở miệng cười.

Hai người kia không hiểu nói: "Hả? Cái này muốn thấy phải làm thế nào?"

Nữ sinh tóc ngắn cười thần bí, ngay sau đó đi tới bên Trình Tuyết, bên tai của cô ta nhỏ giọng thầm thì.

Chỉ thấy ánh mắt lạnh lẻo của Trình Tuyết dần dần có chuyển biến, liếc mắt nhìn nữ sinh tóc ngắn, tựa hồ đối với chủ ý của cô ta rất là hài lòng: "Cái chủ ý này... Cũng không tệ lắm, cứ dựa theo như cậu nói mà làm đi!"

...

Đảo mắt cuối cùng đã tới ngày hội diễn văn nghệ.

Toàn bộ sân trường được quét dọn sạch sẽ, khắp nơi giăng băng rôn hoan nghênh lãnh đạo đến thăm trường, hội trường bên trong giăng đèn kết hoa.

Ngày đó Tư Dạ Hàn tới trường học xong, Tư Hạ liền bị đưa trở về nhà dưỡng bệnh, cho đến hôm qua mới trở về trường học, những thứ não tàn kia của Tư Hạ cũng yên tĩnh không ít làm cho Diệp Oản Oản trải qua mấy ngày nay rất là thích ý.

Chờ hôm nay kết thúc hội diễn văn nghệ, kì thi vào đại học cũng sắp bắt đầu, đến lúc đó liền có thể hoàn toàn thoát khỏi cái này đóa hoa bá vương này rồi.

Nghĩ đến hy vọng đang ở trước mắt, Diệp Oản Oản ngay cả khi mặc vào người mình cái bộ đồ như cái bang kia đều cảm thấy không quá khó chịu.

Trình Tuyết cũng thật đủ phí tâm, chuẩn bị cho cô bộ đồng phục này so với hình dáng bình thường của cô còn đáng sợ hơn.

Khăn trùm đầu da bò đầy mạng nhện, một thân áo da thú rách rưới, thật là tương đối ma huyễn.

"Mọi người dành thời gian tới xếp hàng trang điểm! Tất cả nhanh lên một chút nhanh lên! Diệp Oản Oản cậu không cần, cứ như vậy đi!"

"Ha ha ha ha, cô ta còn cần dùng hóa trang làm cái gì a! Diễn xuất là đủ rồi!"


Chương 196: Tuồng kịch đặc sắc tuyệt luân

Vì vậy lớp trang điểm trên mặt của Diệp Oản Oản vẫn giữ vững bộ dáng bình thường của cô, phối hợp kiểu tóc cùng tổ hợp đồng phục này mang lại hiệu quả nổi bật.

Bên trong hậu trường, tại phòng hóa trang riêng, ba nữ sinh đang bận rộn vây quanh Trình Tuyết hóa trang cho cô ta.

"Oa! Tiểu Tuyết, hôm nay cậu thật sự là quá đẹp!"

"Là mỗi ngày đều đẹp có được không? Tiểu Tuyết của chúng ta là hoa khôi của trường mà!"

Trình Tuyết được tâng bốc nên tâm tình cũng không tệ lắm, dùng ngón tay được bọc bởi bao tay tơ lụa nhẹ khẽ vuốt vuốt gò má được trang điểm tinh xảo của mình, giọng nói hơi chăm chú mà mở miệng nói: "Chuyện các cậu cần làm đã chuẩn bị xong chưa?"

Nữ sinh tóc ngắn vẻ mặt hưng phấn gật đầu: "Tốt rồi tốt rồi, toàn bộ đã được an bài xong, tiểu Tuyết cậu yên tâm! Hôm nay chúng tớ tuyệt sẽ để cho cậu nhìn một trận tuồng kịch tuyệt luân đặc sắc!"

Lúc này, nữ sinh cao lớn mập mạp hơi có chút do dự mở miệng nói: "Chúng ta làm như thế này nếu bị Tư Hạ biết cậu ấy có thể nổi giận hay không?"

Sắc mặt của Trình Tuyết nhất thời lạnh xuống: "Ý của cậu là, Tư Hạ sẽ bởi vì cái người xấu xí kia mà nổi giận cùng với tôi sao?"

Mắt thấy Trình Tuyết lại nổi giận hơn, ba người vội vàng khoát tay: "Dĩ nhiên sẽ không! Dĩ nhiên sẽ không! Làm sao có thể chứ!"

"Đúng đúng đúng, chờ Tư Hạ thấy được bộ mặt thật của người xấu xí kia, nhất định sẽ chán ghét đến chết luôn!"

Nghe đến đó, Trình Tuyết mới thần sắc hơi tốt lên nói: "Chuyện ngày hôm nay nếu xuất hiện sai lầm, các người cũng không cần đi theo tô lăn lộn nữa!"

"Được được, lần này nhất định sẽ không có vấn đề! Chúng tớ đều đã an bài tất cả thỏa đáng rồi, tiểu Tuyết cậu cứ yên tâm đi!"

-----

Phía trước trên sân khấu.

Ánh đèn sáng lên, tiếp theo là một đoạn nhạc mãnh liệt vang lên, hai người chủ trì một nam một nữ mặt cười tươi đi lên đài.

Dưới đài tối om om ngồi đầy học sinh, giáo viên cùng ban lãnh đạo.

MC nói xong lời mở đầu, tới khi bài diễn thuyết dài dòng của lãnh đạo kết thúc, hội diễn văn nghệ tối nay rốt cuộc cũng chính thức bắt đầu.

Các tiết mục phong phú đa dạng, ca hát khiêu vũ kịch ngắn cái gì cần có đều có, thể hiện đầy đủ tài nghệ của học sinh cùng tôn chỉ phát triển toàn diện của trường học, dưới đài thỉnh thoảng vang lên tiếng vỗ tay nhiệt tình.

Tiết mục của lớp 12F bị xếp cuối cùng vì họ muốn dùng tiết mục này áp trục sân khấu, dù sao cũng khó được khi có tiết mục hoa khôi trường cùng giáo thảo tham gia lên sân khấu diễn, ngay từ lúc tin tức mới vừa truyền ra cũng đã được người khác chăm chú theo dõi.

"Tiếp theo xin mời lớp 12F, tối nay mang tới cho chúng ta vở kịch "Công chúa Bạch Tuyết", tin tưởng đối với truyện cổ tích kinh điển này, tất cả mọi người đã nghe nhiều nên quen, bất quá hôm nay các bạn học của chúng ta sẽ mang tới cho mọi người màn biểu diễn sáng tạo nhất, cùng với bản gốc bất đồng! Vậy không để cho mọi người chờ đợi nữa, bây giờ vở kịch đặc sắc này xin được phép bắt đầu!"

"Bộp bộp bộp—— "

Dưới đài vang lên một trận tiếng vỗ tay kịch liệt nhất trong tối nay, vốn là có nhiều khán giả vì chờ đợi quá lâu mà buồn ngủ nhất thời tất cả đều lên tinh thần.

Thiếu nam thiếu nữ rối rít giơ tay lên thu chụp ảnh thu hình, tiếng hoan hô thét chói tai hồi lâu không ngừng.

"Tư Hạ! Tư Hạ! Tư Hạ!!!"

"A a a! Nam thần của ta rốt cuộc cũng ra sân!"

"Trình Tuyết! Trình Tuyết! Nữ thần cố gắng lên!"

Trong tiếng vỗ tay nhiệt tình cùng tiếng thét chói tai, màn che trên sân khấu chậm rãi dâng lên, chỉ thấy Trình Tuyết một thân mặc váy dạ hội cực kỳ hoa lệ màu đỏ thẫm phong cách Trung cổ châu Âu, đầu đội vương miện hoàng hậu, tư thái ưu nhã đứng trước một chiếc gương.

"A a a! Nữ thần hôm nay quá đẹp đi! Đây tuyệt đối là vương hậu đẹp nhất trong lịch sử rồi!"

"Nữ thần sao diễn lại là vai vương hậu mà không phải là vai công chúa Bạch Tuyết? Cái này không khoa học a! Công chúa Bạch Tuyết so với vương hậu còn phải xinh đẹp hơn nhiều nha! Trình Tuyết xinh đẹp như vậy mà diễn vai vương hậu, công chúa Bạch Tuyết ai có thể diễn?"

"Cậu còn chưa biết sao, công chúa Bạch Tuyết là Diệp Oản Oản diễn!"

"Dựa vào đâu chứ, Diệp Oản Oản? Cậu CMN lừa tôi à? Đó chẳng phải là gái xấu nhất Thanh Hòa chúng ta sao?"

-----

Sắp tới rồi, sắp tới rồi!


Chương 197: Giết đi để như vậy thật khó chịu

Trên sân khấu.

Vương hậu: Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai đẹp được dường như ta?

Ma kính: Vương hậu ngài mỹ lệ làm rung động lòng người... Nhưng ta gặp được một thiếu nữ khác, hóa trang cũng không che nổi khuôn mặt đẹp kinh người của nàng, nàng ấy mới là người xinh đẹp nhất trên thế giới.

Vương hậu: Không có khả năng! Không có ai có thể so với ta đẹp đẽ hơn! Cô ta là ai?

Ma kính: Nàng ấy, môi đỏ như máu, mắt đen như gỗ mun, da trắng như tuyết, nàng ấy tên là... Công chúa Bạch Tuyết!

Lúc này, trên sân khấu bối cảnh nhanh chóng thay đổi, Diệp Oản Oản lên đài.

Nữ hài tóc rối bời, ăn mặc váy rách rưới, chân trần đi trên đất, mặt trang điểm đậm so với vu bà còn đáng sợ hơn.

"Ha ha ha ha —— cái này CMN chính là công chúa Bạch Tuyết sao!"

"Đây tuyệt đối là công chúa Bạch Tuyết xấu nhất trong lịch sử không ai sánh bằng! Khó trách MC nói có điểm mới nổi bật, cái này cũng quá sáng tạo rồi!"

"Ở đâu là sáng tạo a, hoàn toàn là bởi vì cái người xấu xí kia chiếm cứ vai diễn công chúa Bạch Tuyết không thả, mọi người không có biện pháp nào nên đã sửa lại kịch bản!"

...

Phía dưới sân khấu, thời điểm các lãnh đạo nhìn thấy công chúa Bạch Tuyết xuất hiện cũng ngẩn ra, nghe được lời bộc bạch giải thích nói là mẹ của công chúa Bạch Tuyết vì bảo vệ nàng, mới ra lệnh cho nàng từ nhỏ đến lớn đều phải ăn mặc như vậy, mới rối rít gật đầu một cái, thì ra là như vậy.

Vương tử cùng công chúa xấu xí trong một lần ngoài ý muốn tình cờ gặp gỡ, công chúa cứu vương tử, mặc dù công chúa xấu xí dọa người, nhưng vương tử lại bị công chúa hiền lành thật sự đả động, vẫn rất yêu công chúa.

Đoàn kịch đào hết tâm tư, cuối cùng đem nội dung cốt truyện cho đi qua, hơn nữa còn làm không tệ, lão sư cùng các lãnh đạo nhìn lấy đều rất là hài lòng, thậm chí còn tán dương liên tục.

Khi trên sân khấu thợ săn xuất hiện, dưới đài tất cả đều tại ồn ào lên—— "Mau giết nàng!", "Giết đi đừng để nhức mắt như vậy nữa", "Để cho vương tử cùng vương hậu hạnh phúc ở chung một chỗ đi!"

Về phần công chúa Bạch Tuyết bị phù thủy dùng trái táo độc hạ độc chết, dưới đài chính là một mảnh hoan hô.

Chỉ cần nhìn phản ứng của người xem, vở kịch này có thể nói là... Vô cùng đổi mới...

Rốt cuộc, vương tử vạn người muốn đã xuất hiện.

Mắt thấy nam thần mặc trang phục vương tử sặc sỡ loá mắt chậm rãi đi tới trước quan tài thủy tinh, dưới đài vẻ mặt tất cả nữ sinh quả thật như sắp chết, mỗi người mang vẻ mặt đầy sợ hãi cùng thương tiếc.

Nam thần vì lần này diễn xuất, quả thật hy sinh quá lớn!

Diệp Oản Oản nằm trong quan tài thủy tinh cũng sắp ngủ thiếp đi, cho đến khi bên cạnh truyền tới một loạt tiếng bước chân mới thoáng tỉnh hồn lại, lên tinh thần để ngừa việc ngoài ý muốn.

Vạn nhất tên tiểu tử này ngay thời điểm này mang đến cú đánh bất ngờ muốn đùa giả thành thật, cô thật sự sẽ bị nữ sinh toàn trường xé xác mất.

Cô có thể cảm giác Tư Hạ hô hấp càng đến càng gần, càng gần...

"Biết bao nhiêu nữ sinh nghĩ cách muốn tớ hôn không?" Không biết qua bao lâu, bên tai truyền tới một tiếng oán trách lầu bầu, sau đó đạo hô hấp kia rốt cuộc cách xa.

Bị cô dùng liên hoàn đại chiêu công kích, gấu con quả nhiên yên phận không ít, Tư Hạ cuối cùng vẫn là yên vị rồi.

Diệp Oản Oản thở phào nhẹ nhõm, vội vàng làm ra một bộ dáng bị hôn tỉnh ngồi dậy, diễn xong nội dung cốt truyện kế tiếp.

Cám ơn trời đất, trận diễn xuất này cuối cùng cũng kết thúc.

Mà cho đến một màn cuối cùng của vở kịch kết thúc, công chúa Bạch Tuyết cũng không lộ ra hình dáng thật của mình.

"Tôi còn tưởng rằng cuối cùng công chúa Bạch Tuyết cũng lộ ra hình dáng tươi đẹp một chút cho người xem chứ!" Lãnh đạo một trường nào đó cười ha hả mở miệng nói.

Mấy vị lão sư bên cạnh biết nội tình lúng túng dàn xếp: "Ha ha ha, khó như vậy liền miễn đi đừng chấp nhặt nữa mà! Mấy vị lãnh đạo mời tới bên này, chúng tôi đã đặt xong bàn tiệc rồi!"


Chương 198: Bộ mặt thật của công chúa Bạch Tuyết

Hội diễn văn nghệ cuối cùng cũng kết thúc thuận lợi, các lãnh đạo thị sát đều rất hài lòng, một đám giáo viên cùng lãnh đạo nhà trường tất cả thở phào nhẹ nhõm, tiếp theo tự nhiên chính là mời ăn tiệc.

Các học sinh cũng lần lượt rời khỏi sân khấu.

Bởi vì tiết mục của lớp F là tiết mục cuối cùng, Diệp Oản Oản đang chờ mấy bạn học cùng diễn xuất đang ở trên đài thu thập đạo cụ.

"Đi rồi! Thầy cô cùng lãnh đạo tất cả đều đi!" Nữ sinh cao gái mập thở hồng hộc chạy về hậu trường thông báo cho đám người Trình Tuyết.

Nội dung vở kịch của bọn họ đều là do thầy cô nghiêm khắc khảo hạch qua, huống chi mới vừa rồi có nhiều thầy cô cùng lãnh đạo như vậy, dưới tình huống đó, các cô không có biện pháp táy máy tay chân, nhưng... bây giờ lại bất đồng.

Trình Tuyết cho nữ sinh tóc ngắn một cái nháy mắt, nữ sinh hiểu ý cười một tiếng, lập tức nắm micro đi tới trên đài: "Các bạn học, chớ nóng vội rời đi! Phía dưới còn có ngoại truyện nha!"

Thanh âm của nữ sinh đột ngột vang lên ở trong hội trường, đưa đến không ít người vốn đã muốn đứng dậy rời đi nhìn qua chăm chú.

Ngoại truyện? Cái gì ngoại truyện?

Diệp Oản Oản đang ở trên đài thu thập đạo cụ nghi ngờ nghiêng đầu nhìn nữ sinh đang nói chuyện một cái.

Nữ sinh đó là người chủ trì tối nay, cũng là một trong những người hầu nhỏ của Trình Tuyết.

Nghe nói như vậy, các học sinh đã chuẩn bị thối lui rối rít tò mò nhìn hướng sân khấu lại.

"Tiết mục gì nữa a?"

"Không biết! Cũng không phải là xem phim, không nghe nói còn có ngoại truyện đấy!"

Nữ sinh tóc ngắn tự tiếu phi tiếu hướng nhìn Diệp Oản Oản một cái: "Mọi người có muốn biết... bộ mặt thật sự của công chúa Bạch Tuyết không?"

Mọi người không hiểu: "Bộ mặt thật của công chúa Bạch Tuyết? Có ý gì?"

"Đây là muốn nói đến Diệp Oản Oản sao?"

Diệp Oản Oản thấy vậy hơi nhíu mày.

Cô biết sau chuyện lần trước Trình Tuyết khẳng định sẽ không dễ dàng như vậy tha cho cô, trong trường đã có làm một vài trò đùa trẻ con, nhiều lắm chẳng qua cũng chỉ là tạt nước hoặc thả chuột chết, cùng một chỗ cô lập cô, đó đều là các loại trò lừa bịp ngây thơ, cô căn bản liền không đặt ở trong lòng, cũng không có ý định ở nơi này làm thêm trò cười thêm hao tốn sức lực.

Tới ở hôm nay, người cô một mực phòng bị là Tư Hạ. Bây giờ diễn xuất đã kết thúc, cô tự nhiên cũng hoàn toàn thả lỏng đi xuống.

Nhưng mà trong nháy mắt khi nữ sinh tóc ngắn mới nói xong, chính giữa vũ đài Diệp Oản Oản không chút nào phòng bị mà bị một thùng nước lớn giội xuống đầu.

Diệp Oản Oản trong nháy mắt bị ướt như chuột lột.

"Ha ha ha ha ha —— thật buồn cười! Đây chính là ngoại truyện sao?" Mọi người dưới đài điên cuồng ồn ào vỗ tay.

Diệp Oản Oản đứng tại chỗ, sắc mặt nhất thời tối xuống.

Không xong rồi? Cùng một chiêu rốt cuộc muốn dùng mấy lần đây.

Nữ sinh tóc ngắn dương dương đắc ý mở miệng: "Trật tự trật tự! Mọi người đoán một chút, mới vừa rồi giội xuống là cái gì?"

Nghe nói như vậy, thần sắc Diệp Oản Oản nhất thời sửng sốt một chút.

Dưới đài nghị luận ầm ỉ.

"Chẳng lẽ là acid?"

"Thôi đi, cho cái người xấu xí kia giội acid tương đương với giải phẫu thẫm mỹ rồi!"

"Nhắc nhở các ngươi một chút, đây cũng không phải là nước bình thường nha!" Nữ sinh tóc ngắn nhắc nhở.

"Cái kia dù thế nào cũng sẽ không phải nước tẩy trang chứ?"

Nữ sinh tóc ngắn nghe được trong đám người nói xong, lập tức cười hì hì mở miệng nói: "Đoán đúng rồi nha! Chính là nước tẩy trang!"

Lúc đầu sắc mặt của Diệp Oản Oản còn không đếm xỉa tới, nghe được ba chữ kia sau trong nháy mắt thay đổi, vội vàng đưa tay muốn ngăn cản, nhưng đã không kịp, cái một thùng nước lớn kia chứa đầy nước tẩy trang đã toàn bộ nghiêng ngã xuống, tạt đầy đầu đầy mặt cô. Cô theo bản năng duỗi tay lần mò mặt, nhất thời mò tới một tay đầy phấn lót sền sệt.

Diệp Oản Oản chỉ ngây ngốc đứng ngây ngẩn ở nơi đó, thật lâu chưa tỉnh hồn lại, làm sao cũng không nghĩ tới chính mình lại cũng sẽ có ngày lật thuyền trong mương.

Con mẹ nó, đám nhóc con này! Có lầm hay không! Thật đúng là CMN giội dầu tẩy trang vào người cô!


Chương 199: Mỹ nhân đẹp như vậy

Convertor: Vo Vo

Editor: Hyna Nguyễn

"Thật tài tình ha ha ha ha, cười chết ta rồi, mọi người mau mau nhanh lấy điện thoại di động ra chụp lại đi, còn chưa từng thấy cái người xấu xí này rốt cuộc hình dạng như thế nào đấy!"

"Mọi người mau tới a! Nhìn công chúa Bạch Tuyết một chút rốt cuộc có bao nhiêu mỹ ha ha..."

Có mấy nữ sinh không biết từ nơi nào lấy được mấy cây ống nước, trực tiếp hướng về phía mặt của Diệp Oản Oản điên cuồng bắt đầu phun lên.

Chung quanh tiếng cười to cùng tiếng thét chói tai điên cuồng cơ hồ muốn đem nóc nhà đều phá ra, giống như một trận cuồng hoan long trọng!

Cách đó không xa, Giang Yên Nhiên bị đám người điên cuồng chen chúc ở phía sau, làm sao cũng gây khó dễ, chỉ có thể trơ mắt nhìn lấy, gấp đến độ sắp khóc rồi.

Rất nhiều trường học đều có đoàn thể như thế, nếu họ thuộc về chuỗi thực vật cấp thấp nhất sẽ thành đối tượng đồ chơi làm vui cho tất cả mọi người khác.

Chỉ vì dung mạo xấu xí, Diệp Oản Oản liền trở thành đối tượng như vậy.

Trên người Diệp Oản Oản quần áo là chất da, ngược lại chống nước, nhưng bên ngoài tầng da lông kia cũng rất hút nước, giờ phút này phảng phất như cục sắt đè ở trên người của cô, mà tóc giả bị ướt cũng dính trên mặt cô dần dần làm tan ra lớp trang điểm, cả người thoạt nhìn vô cùng đáng sợ.

Mà cô càng chật vật, những người phía dưới đó liền cười càng điên cuồng, không lâu sau đó, hội trường một lần nữa lại đầy người.

Hội diễn văn nghệ đã kết thúc, nhưng trận cuồng loạn bọn hắn vừa mới bắt đầu...

Diệp Oản Oản đứng ở chính giữa vũ đài, bốn phía là không có chỗ nào không có nước xịt trên người cô, bất kể cô chạy đi đâu, cột nước liền theo hướng cô phun qua.

"Xấu xí! Chớ núp a! Tránh cái gì mà tránh nha!"

"Không phải nói chính mình xinh đẹp tựa thiên tiên sao? Tới để cho mọi người nhìn xem đi!"

"Gái xấu nhất trong lịch sử Thanh Hòa lập tức lộ ra hình dáng á! Mọi người không nên bỏ qua!"

Giờ phút này, Trình Tuyết một bộ lễ phục hoa lệ, trang điểm da mặt tinh xảo, bình tĩnh đứng ở một bên, thưởng thức bộ dáng Diệp Oản Oản bị tóc giả dán vào vẻ mặt vẩn đục lại đáng sợ, thưởng thức cô giống như một người làm trò hề đứng ở trên sàn khấu.

A, bất quá chỉ là một người đê tiện bẩn thỉu lại xấu xí mà cũng dám cùng với cô đoạt nam nhân sao!

Diệp Oản Oản hai con ngươi nguy hiểm nheo lại, ngón tay siết chặt một chút, rốt cuộc bị đám người khi dễ này kích động phát ra lửa giận.

Rốt cuộc, cô cũng không cử động nữa, cũng không né tránh nữa, chậm rãi buông xuống tay đang che chắn cột nước.

Một giây kế tiếp, ngón tay của cô đặt tại chính cổ áo cảu mình, một nút một nút mà bắt đầu cởi trang phục diễn ra.

"Wase Wase! Mọi người mau đến xem! Xấu xí lại muốn ngay trước mọi người cởi quần áo! Thật là không biết xấu hổ nha!"

Ngay cả hai nữ sinh đang tạt nước thấy vậy cũng kích động dừng động tác trong tay lại, rối rít cầm điện thoại di động lên bắt đầu thu hình.

Cái này có thể so với hội diễn văn nghệ đặc sắc nhiều hơn!

Mọi người thét chói tai cùng tiếng huýt gió, Diệp Oản Oản động tác trên tay vẫn không dừng lại, một nút một nút một, cho đến khi cởi ra một nút áo cuối cùng.

"Rào " một tiếng, cô cởi bỏ được một thân trang phục diễn vừa dầy vừa nặng kia, kể cả áo lót của trang phục diễn cũng trực tiếp cởi xuống, cho đến khi bên trong chỉ còn lại có một chiếc áo đầm màu trắng trên người mình mà thôi.

Tiếp đó, cô dùng áo lót của trang phục diễn mới cởi ra, không nói một lời đem phấn son còn sót lại trên mặt lau chùi hết đi toàn bộ.

Cuối cùng, ngón tay che ở bên tai lục lọi mấy cái, mang tóc giả trên đầu ướt dầm dề kể cả khăn trùm đầu kéo xuống dưới.

Một giây kế tiếp, một mái tóc dài đen nhánh như thác cởi ra dây cột tóc trong nháy mắt thuận theo đầu vai nữ hài rủ xuống, mà nữ hài nguyên bản bị mái tóc giả dính chặt che chắn khuôn mặt, cũng hoàn toàn bại lộ ở trước mặt của mọi người, hơn nữa thông qua màn ảnh lớn sau lưng lại xuất hiện rõ ràng trong mắt mỗi người...

Nguyên bản hội trường bên trong đang điên cuồng ồn ào, trong nháy mắt câm như hến.

Những người kia đang huýt sáo, đang thét chói tai, hay đang thu hình, nhìn chằm chằm người trên võ đài tóc đen như gỗ mun, da trắng như tuyết, đẹp đến mức không giống như nữ hài ở nhân gian, không hẹn mà cùng ngây người như phỗng...

Một mảnh tĩnh mịch, nữ hài đem tóc giả cầm trong tay tiện tay ném xuống đất, ngước mắt, con ngươi xán lạn như sao băng quét về hiện trường nhìn tất cả mọi người, từng chữ từng chữ mà mở miệng, "Chơi đã rồi chứ?"

Mỹ nhân như vậy... Cho dù là bộ dáng lãnh nhược băng sương, lại cũng đẹp đến cực hạn...



Chương 200

Vô số đôi mắt ở bên dưới, trên người cô gái phế phẩm này cởi ra trang phục diễn vừa dày vừa nặng, lấy tóc giả xuống, trang điểm trên mặt cùng vẩn đục cũng bị cọ rửa tẩy đi.

Trong nháy mắt vẻ mặt của cô làm cho họ thấy như minh châu lần nữa thấy mặt trời chói mắt, ánh mắt lạnh giá sắc bén trên cao nhìn xuống giống như lưỡi gươm, làm cho tất cả ngụy trang của cô thiêu hủy hầu như không còn, trong nháy mắt toát ra tất cả ánh sáng rực rỡ.

Khi Tư Hạ biết được tin tức chạy đến, thấy chính là một gương mặt như tranh, hắn kinh ngạc nhìn người đứng ở dưới đài, tất cả mọi người đều ngây ngô ở nơi đó.

Đó là... Diệp Oản Oản sao... Làm sao có thể!!!

Những người một khắc trước còn đang điên cuồng cười nhạo xem kịch, giờ phút này toàn bộ đều đã không cách nào tin ngẩn người tại chỗ.

Không biết nhiều hơn bao lâu, bên trong hội trường yên tĩnh, đột nhiên phát ra "Loảng xoảng" vang thật lớn, không biết là ai không cẩn thận đánh đổ một hàng đạo cụ.

Cho đến lúc này, mọi người mới bỗng nhiên thức tỉnh, toàn bộ hội trường bộc phát ra tiếng kêu lớn cùng tiếng nghị luận.

"Cmn! Thật là đẹp!!!"

"Là mỹ nhân nha? Quả thật là thịnh thế mỹ nhân! Chuyện này... Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Vậy... Đó là Diệp Oản Oản sao?"

"Không có khả năng! Tôi tuyệt đối là đang nằm mơ! Diệp Oản Oản người xấu xí kia làm sao có thể đẹp như thế được! Cậu sờ trái tim tôi một cái đi, nhảy như sắp bay ra khỏi lồng ngực rồi, tôi cảm thấy được như bắt đầu yêu! Cái này CMN đơn giản là nữ thần trong mộng của tôi nha!"

"Trời ơi! Đây chính là gái xấu nhất Thanh Hòa các người nói sao? Cái này nhất định là lừa bọn học đệ chúng tôi đấy à! Vị tỷ tỷ này đẹp đến mức nổ tung!"

"Uy uy uy thằng nhóc ngươi không lo ở trong trường mình học hành tử tế lại chạy tới theo chúng tôi cướp học tỷ! Quy tắc tới trước tới sau có hiểu hay không?"

...

Chính giữa vũ đài, Diệp Oản Oản nhìn lấy dưới đài mọi người điên cuồng còn hơn hồi nảy nữa, hơi hơi nhíu mày.

Nhất là những nam sinh kia, một giây trước vẫn còn đang châm chọc cô, một giây sau lại mở miệng điên cuồng bày tỏ gọi cô một tiếng nữ thần.

Cô giữ bộ dạng của mình lâu như vậy, vốn là dự định ít nhất cũng qua được tốt nghiệp, kết quả một chiêu phá hết, toàn bộ đều xong rồi.

Một đóa hoa đào đã muốn mất nửa cái mạng nhỏ của cô rồi, nếu như là một đoàn vậy thì cô có nhiều hơn một cái mạng cũng không đủ dùng đâu!

Diệp Oản Oản đang nhức đầu, ánh mắt liếc qua đột nhiên thấy được Giang Yên Nhiên đang đứng trong đám người.

Giang Yên Nhiên tựa hồ là bị đám người xô đẩy đẩy ngã, sắc mặt thống khổ ngã xuống đất.

Sự chú ý của mọi người hiện tại đều tập trung trên người của cô, thậm chí còn không ngừng có người ở bên trong chen chúc, tình cảnh hỗn loạn tưng bừng, căn bản không có người chú ý tới Yên Nhiên.

Mắt thấy đám người vẫn còn đang đưa đẩy, Diệp Oản Oản lập tức cất bước hướng dưới đài đi tới.

Đám người vốn đang chen lấn nhìn thấy Diệp Oản Oản đi tới, toàn bộ đều lộ ra biểu tình kích động không thôi, giống như là thuỷ triều tự phát tự động mà nhường ra một con đường.

"Ai? Nữ thần muốn đi đâu à?"

"Không biết a!"

"Có phải là đi tìm Tư Hạ hay không?"

...

Tư Hạ đang đứng ngẩn ngơ dưới sân khấu thấy Diệp Oản Oản đi tới, con ngươi cũng hơi hơi co rúc lại một cái.

Nhưng mà mọi người lại nhìn thấy Diệp Oản Oản vượt qua Tư Hạ, đi tới trước mặt của Giang Yên Nhiên: "Trật chân rồi sao Yên Nhiên?"

Giang Yên Nhiên lắc đầu một cái, không nghĩ tới Diệp Oản Oản dưới tình huống này lại còn có thể phát hiện ra mình: "Không, không sao hết..."

Diệp Oản Oản cau mày, đỡ Yên Nhiên đứng lên: "Tớ đưa cậu đi đến phòng y tế."

Ách... Nữ thần lại đi tìm Giang Yên Nhiên...

Bát quái mọi người mong chờ cuối cùng không xảy ra, trong lúc nhất thời mang tới một trận thất vọng, nhưng ánh mắt của mọi người như cũ không nỡ rời khỏi người của Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản vốn đã muốn đi, không biết nghĩ đến cái gì đột nhiên dừng lại bước chân, nhìn về phía Trình Tuyết cách đó không xa, hơi hơi nhếch miệng nói: "Trình đại hoa khôi, như mong muốn, cô có thấy hài lòng không?"

Nói xong câu này, Diệp Oản Oản mới không nhanh không chậm mang theo Giang Yên Nhiên rời đi.

Mọi người đọc xong cho mình xin một vote ủng hộ, iu iu cả nhà~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info