ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 1861- 1880

sontradooo


Chương 1861: Chúng tôi bị bắt cóc

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Thấy Diệp Oản Oản bình tĩnh như vậy, Tư Bá Ý khẽ nhíu mày. Người trước mắt, dù sao cũng là Không Sợ Minh Chủ hung danh vang xa...

"Ngươi cho rằng là, chúng ta cứ như vậy đi tay không tới... Không có chút chuẩn bị nào?" Diệp Oản Oản cười nói.

Lúc này, đám người Thập Nhất và Đại trưởng lão, đồng loạt nhìn về phía Diệp Oản Oản.

"Ngươi có ý gì?" Tư Bá Ý lạnh lùng hỏi.

"Tại trang viên của ngươi, ta đã sớm đặt mìn hẹn giờ. Chỉ cần chúng ta vừa chết, lập tức sẽ có người ấn nút điều khiển từ xa. Tòa trang viên này, cơ hồ sẽ trong nháy mắt nổ tung thành bình địa... Đến lúc đó, cũng đừng mong có ai còn sống rời đi." Diệp Oản Oản cười nói.

"Ha ha ha... Bạch Minh chủ, ngươi đang hù ta sao?" Tư Bá Ý cười lạnh.

"Phải không?"

Lúc này, Diệp Oản Oản hướng về phía trên tường rào trang viên nhìn một cái.

Giờ phút này, chỉ thấy mấy vị thành viên Không Sợ Minh, đứng ở trên đầu tường, trong tay của mỗi một vị thành viên, đều đang cầm một thiết bị điều khiển từ xa màu đỏ.

Ngay từ trước khi tới trang viên này, Diệp Oản Oản đã sớm có chuẩn bị sẵn.

Độc Lập Châu không cần phải lo lắng về vấn đề súng ống, nhưng đây cũng không phải là Độc Lập Châu...

Đương nhiên, cái gọi là "mìn-hẹn-giờ", chỉ là hù dọa Tư Bá Ý, thiết bị điều khiển từ xa cũng là giả! Nhưng Diệp Oản Oản có thể khẳng định, Tư Bá Ý không dám động thủ. Hắn tuyệt đối không có dũng khí để đi đánh cược!

Mà trừ cái đó ra, Diệp Oản Oản đã phát hiện từ lâu, có các tay súng bắn tỉa ở một vị trí cực xa...

Trước khi bọn họ đi tới trang viên này, Bắc Đẩu đã phát hiện ra mấy tay súng bắn tỉa, vẫn đang luôn âm thầm bảo vệ bọn họ.

Thậm chí không cần suy nghĩ nhiều, nhất định là thủ hạ của Tư Dạ Hàn.

Chỉ cần Tư Bá Ý có bất kỳ ý tưởng gây rối nào, viên đạn của các tay súng bắn tỉa, nhất định sẽ nhanh hơn so với bọn chúng.

"Ha ha ha... Thật không hổ là Minh chủ Bạch Phong... Khó chơi, quả là rất khó chơi..." Tư Bá Ý nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, đáy mắt lộ ra hung quang.

Nhưng Tư Bá Ý còn chưa kịp tiếp tục mở miệng nói gì, đã nghe hàng loạt tiếng còi xe cảnh sát vang lên.

Theo tiếng còi xe cảnh sát vang lên, các tay súng bắn tỉa ở nơi xa xa kia, lập tức biến mất không còn tăm hơi.

"Ngồi xuống!"

Lúc này, Diệp Oản Oản hướng về đám người Bắc Đẩu và Đại trưởng lão ra lệnh.

Mặc dù không biết có chuyện gì xảy ra, nhưng mọi người cơ hồ đều theo bản năng, ngồi bệch xuống mặt đất.

Nhiều nhất chỉ trong vòng mấy hơi thở, cửa chính trang viên bị hất tung ra, tiếp đó là mấy chục vị cảnh sát vũ trang đầy đủ tràn vào.

"Buông vũ khí xuống!"

Sau khi nhìn thấy Vô Thiên Hội tay cầm súng, cảnh sát lớn tiếng quát.

"Cái gì...?"

Nhìn thấy đám cảnh sát Hoa quốc vũ trang đầy đủ, Tư Bá Ý khó mà tin nổi!

Bây giờ, bọn họ đã bị bao vây tầng tầng... Nếu như dám phản kháng, hậu quả khó mà lường được...

Cơ hồ không cần suy nghĩ thêm, Tư Bá Ý liền để cho mười mấy gã thành viên của Vô Thiên Hội vứt bỏ súng ống.

"Hai tay ôm đầu, ngồi xuống, nhanh!"

Mấy vị cảnh sát nghiêm nghị quát lên.

Lúc này, hơn chục người, được Tư Bá Ý cầm đầu, rối rít ngồi xổm trên mặt đất, hai tay ôm đầu.

"Lão bản, ngài không sao chứ? Ngài làm tôi sợ muốn chết!"

Bỗng nhiên, từ phía sau, Chu tổng của Tinh Thần Giải Trí chạy tới.

"Đồng chí cảnh sát, cô ấy chính là lão bản của chúng tôi... Lão bản chúng tôi cùng bạn của cô ấy bị bọn họ bắt cóc..." Chu tổng vội vàng "tố cáo".

Diệp Oản Oản là Boss của Tinh Thần Giải Trí, phía cảnh sát dĩ nhiên cũng biết đến.

"Đồng chí cảnh sát... Vị này là lão Đại Tư gia Tư Bá Ý... Chúng tôi tới đây làm khách, hắn đầy bá đạo, muốn cưỡng ép chúng tôi phải xúc tiến hợp tác kinh tế... Tôi không đồng ý, bọn họ liền dùng súng uy hiếp tôi..." Diệp Oản Oản cũng mau chóng tiếp lời.

Bắc Đẩu: "..."

Thất Tinh: "..."

Đại trưởng lão: "..."

Tam trưởng lão: "..."

Thập Nhất: "..."


Chương 1862: Vô liêm sỉ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nhìn thấy Tư Bá Ý đang hướng về mình trông lại, trong mắt hiện lên đầy sự thù hận, khóe miệng Diệp Oản Oản khẽ nhếch lên, nở một nụ cười đầy lạnh giá.

Trước khi đến chỗ Tư Bá Ý, Diệp Oản Oản đã sắp xếp chuẩn bị đầy đủ các phương án. Hết thảy những thứ này, tất cả đều ở trong lòng bàn tay của nàng.

"Ngươi cũng có phần quá vô sỉ... Lại có thể báo cảnh sát..." Giờ phút này, Tư Bá Ý nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, cắn răng nghiến lợi.

Tư Bá Ý vạn vạn không ngờ tới, Diệp Oản Oản thân là Minh chủ Không Sợ Minh của Độc Lập Châu, lại sẽ làm ra chuyện vô liêm sỉ đến bực này! Quả thật là mất hết mặt mũi của Độc Lập Châu!

Thân là người Độc Lập Châu, bên ngoài phát sinh bất kỳ tranh chấp hay mâu thuẫn nào, đều sẽ dùng vũ lực để giải quyết, ai lại đi báo cảnh sát? Chuyện này đối với cả hai bên đều là nỗi sỉ nhục! Cho dù có chết, cũng sẽ không có khả năng đi làm ra chuyện mất mặt đáng xấu hổ đến mức này...

Thậm chí, ở trong đầu của Tư Bá Ý, căn bản cũng không hề có khái niệm "báo cảnh sát"; lại càng không thể nào ngờ tới, Diệp Oản Oản lại có thể làm ra loại chuyện này.

"Tư Bá Ý... Không ngờ ông lại là thứ người như vậy, lại có thể tự mình nắm giữ nhiều súng đạn như vậy... Tôi đã nhìn lầm ông rồi!!" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Tư Bá Ý, thở dài một tiếng, bắt đầu "diễn".

"Sĩ quan cảnh sát, tôi có lời muốn nói... Nữ nhân này, chôn xuống rất nhiều mìn hẹn giờ ở trong trang viên của tôi...!" Bỗng nhiên, Tư Bá Ý nhìn về phía viên cảnh sát bên cạnh, mở miệng quát lên.

Nếu Diệp Oản Oản đã báo cảnh sát, có chết thì mọi người phải cùng nhau chết chùm! Xúc phạm luật pháp Hoa quốc, cũng không phải chỉ có một mình hắn.

Nghe lời tố cáo này, không ít cảnh sát đều sững sờ. Trong trang viên này, lại còn có mìn hẹn giờ?

"Đừng nghe hắn ta nói bậy nói bạ... Nếu như không tin, các anh có thể kiểm chứng!" Diệp Oản Oản mở miệng nói.

Thấy dáng vẻ không chút kiêng kỵ nào này của Diệp Oản Oản, chân mày Tư Bá Ý nhíu chặt lại. Chẳng lẽ... trong trang viên của hắn căn bản cũng không có cái gì gọi là "mìn hẹn giờ"? Trước đó... chẳng lẽ là Diệp Oản Oản cố ý hù dọa hắn?

Bởi vì chuyện Tư Bá Ý nói quá mức nghiêm trọng, các cảnh sát ở đây không dám lơ là, lập tức mời tổ chuyên phá bom mìn tới rà soát.

Nhưng mà, sau khi tòa trang viên này bị rà soát hết một vòng, cũng không hề có dấu hiệu của cái gọi là "mìn-hẹn-giờ" trong miệng Tư Bá Ý có tồn tại.

"Ngươi..."

Tư Bá Ý nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, hận không thể lột da rút xương nàng... Chính mình lại có thể bị Diệp Oản Oản đùa bỡn!

Loại người vô sỉ này, đến tột cùng là làm thế nào có thể đặt chân sinh tồn ở Độc Lập Châu?

"Sao rồi? Tôi là một người tuân thủ pháp luật, chúng ta không giống nhau." Diệp Oản Oản nhìn Tư Bá Ý, nói mà mặt không đổi sắc.

"Tuân pháp thủ luật..." Tư Bá Ý cắn răng nghiến lợi: "Ngươi quả thực là một đứa hạ tiện hèn hạ vô sỉ... Ngươi căn bản không xứng ở Độc Lập Châu... Quá vô sỉ!!"

Cho dù hôm nay Tư Bá Ý hắn không địch lại Không Sợ Minh, cho dù phải chết trận, cũng không có khả năng đi gọi lực lượng cảnh sát Hoa quốc trợ giúp... Đây chính là vấn đề mang tính nguyên tắc!

Không chỉ là hắn, bất kỳ một thế lực nào ở Độc Lập Châu, nếu như đến quốc gia khác, cũng không có khả năng làm ra loại chuyện này. Chuyện này nếu như bị truyền về Độc Lập Châu, mặt mũi biết để đâu bây giờ?

Một giây kế tiếp, Tư Bá Ý nhìn về phía đám người Tam trưởng lão.

"Nhìn ta làm gì?! Có quan hệ gì với ta?! Cũng không phải là ta báo cảnh sát!! Ngươi chớ nói lung tung!!" Tam trưởng lão có chút chột dạ, liếc nhìn Tư Bá Ý một cái.

Tại Độc Lập Châu, bọn họ chưa từng có khái niệm báo cảnh sát...

Loại hành vi ở Hoa quốc này, dưới cái nhìn của bọn họ, thực sự giống như là hai đứa trẻ con đánh nhau, đánh không lại liền gọi người nhà ra...Thật sự là...

Đại trưởng lão: "Chuyện này... Ngươi đúng là sử dụng súng phi pháp... Cũng đích xác đã phạm tội rồi! Chúng ta cũng không hề ép ngươi phạm tội... Tội lỗi của ngươi, ngươi tự đi mà gánh... Đừng có mà níu kéo những người không liên quan như ta!"


Chương 1863: Thật sự là cao thủ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nói xong lời này, Đại trưởng lão mặt già đỏ gay. Lần này... Minh chủ thật đúng là... hơi có chút vô sỉ mà! Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Không Sợ Minh bọn họ vốn không phải là một tổ chức cực kỳ vô sỉ hay sao? Bọn họ chưa bao giờ tuân thủ bất kỳ quy củ gì, Minh chủ làm ra loại chuyện vô sỉ này, thực ra cũng không có gì kỳ quái cả.

Bắc Đẩu: "Nhìn cái gì vậy... Cái tên xấu xa này, phi!"

Thất Tinh: "..."

Thập Nhất: "Tôi vô tội... Tôi đi theo sư phụ tới đây nói chuyện làm ăn, ai ngờ đâu đại ca tôi lại là một tên tội phạm..."

Không lâu lắm, đám người Diệp Oản Oản và Tư Bá Ý đều bị đưa đi, bắt giải trình cặn kẽ tình huống hôm nay.

Chạng vạng, đám người Diệp Oản Oản được thả ra.

Trải qua điều tra, nhóm người Diệp Oản Oản được chứng minh trong sạch, mà thế lực phi pháp do Tư Bá Ý xây dựng tại Hoa quốc, hơn nữa còn tàng trữ phi pháp một lượng lớn vũ khí quân dụng, đã vi phạm luật hình sự của Hoa quốc. Tư Bá Ý dù có muốn cùng Diệp Oản Oản lấy mạng đổi mạng, cũng không có biện pháp nào.

Dù sao, Diệp Oản Oản đúng là không hề vi phạm pháp luật Hoa quốc, cũng không hề tàng trữ vũ khí phi pháp, cùng lắm cũng chỉ có chuyện Bắc Đẩu "hơi lỡ tay" đánh Tần Nhược Hi bầm dập mà thôi. Mà trong tình huống này, chỉ được tính là tự vệ chính đáng, còn không nghiêm trọng bằng cả...đánh lộn ngoài đường nữa là...

Tần Nhược Hi vốn muốn cố hết sức phủi sạch quan hệ giữa mình và Tư Bá Ý, nhưng cảnh sát Hoa quốc lại điều tra một cách thần tốc, moi ra được chứng cứ trực tiếp cho thấy, Tần Nhược Hi là tình nhân của Tư Bá Ý, hơn nữa còn nhiều lần làm chuyện phạm pháp giúp cho Tư Bá Ý.

Tư Bá Ý tuyệt đối không thể ngờ được, cuối cùng, mình lại có thể ngã vào trong vòng tay đầy "yêu thương" của cảnh sát Hoa quốc... Đáng hận nhất, kẻ tố cáo lại là...người của Độc Lập Châu, Diệp!! Oản!! Oản!!

Tại Độc Lập Châu, Tư Bá Ý đã từng gặp qua đủ loại người, vô sỉ hay độc ác, toàn bộ hắn đều từng tiếp xúc qua. Nhưng từ trước tới nay, chưa từng gặp qua nữ nhân nào có thể vô sỉ giống như Diệp Oản Oản vậy. Đời này cũng chưa từng gặp!

...

Sau khi dẫn theo đám người Thất Tinh và Bắc Đẩu đi ra khỏi Cục Cảnh Sát, Diệp Oản Oản đảo mắt nhìn qua mọi người một vòng, khẽ mỉm cười nói: "Từ trong chuyện này, các người học được cái gì?"

"Đệ học được...học được..." Bắc Đẩu nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, lập tức giơ ngón tay cái lên: "Phải học theo Phong tỷ, hèn hạ vô sỉ!!"

Diệp Oản Oản: "..." Ngươi con mịa nó, lâu rồi chưa bị ăn đòn sao?

"Phải biết ma lanh!" Thập Nhất nói.

"Tôi cảm thấy điều Minh chủ muốn nói chắc là... Có thể sử dụng ngoại lực giải quyết, thì tận lực đừng tự mình động thủ, dù có vô sỉ một chút cũng không thành vấn đề..." Tam trưởng lão sau một thoáng trầm tư liền đưa ra kết luận.

"Ặc... Ý của tôi là, không nên xúc phạm pháp luật của bất kỳ quốc gia nào... Tư Bá Ý chính là tấm gương." Diệp Oản Oản có chút lúng túng chỉnh lại.

"Vậy chúng ta đi bắt cóc... Chẳng lẽ không tính là xúc phạm pháp luật Hoa quốc sao?" Bắc Đẩu nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, mặt đầy mộng bức.

"Bắt cóc?" Nghe tiếng, Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái: "Vậy cũng là do các người trói... Cũng không phải là tôi trói..."

"Cao, thật sự là cao tay!" Bắc Đẩu đầy bội phục.

"Lại nói, cái kia sao có thể tính là bắt cóc? Lương Mỹ Huyên và Hoàng Minh Khôn mới thật sự là tội phạm! Chúng ta chỉ dùng một chút phương thức "không chính thống" để buộc bọn họ nhận tội mà thôi. Còn nữa, tôi đánh bọn họ sao, tôi mắng bọn họ lúc nào? Không có, đúng không!?" Diệp Oản Oản nói như đúng rồi.

"Vậy... Cái gã Liêu Gia Kỳ thì sao?" Bắc Đẩu tiếp tục hỏi.

"Tiểu tử họ Liêu kia, thả hắn đi hắn đều không đi, quấn quít dính chặt lấy Minh chủ, vậy sao có thể tính là bắt cóc? Hắn ta là cam tâm tình nguyện phối hợp với chúng ta." Đại trưởng lão khẽ mỉm cười nói.

"Đại trưởng lão nói đúng!" Diệp Oản Oản gật đầu.


Chương 1864: Có tiền không nổi sao

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe tiếng, Tam trưởng lão liếc nhìn Đại trưởng lão một cái. Xem ra, sự vô liêm sỉ của Minh chủ, đều đã được lão già này nghiêm túc tiếp thu và học hỏi.

Giờ phút này, Thập Nhất nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Sư phụ, cuộc sống của các người quả thực là muôn màu muôn vẻ, hãy để cho tôi sau này cũng đi theo mọi người đi!"

Thập Nhất có thể tưởng tượng ra, "Độc Lập Châu" trong miệng Tư Bá Ý, nơi bọn họ ở, nhất định là một chốn thế ngoại đào nguyên.

"A Cửu đã đem Tư gia phó thác lại cho cậu, cậu vẫn là nên ở lại Tư gia đi!" Diệp Oản Oản trầm tư chốc lát, mới mở miệng nói với Thập Nhất.

Tư gia không thể rắn mất đầu! Thập Nhất thân là lão Thất Tư gia, trở thành gia chủ Tư gia, quản lý Tư gia là thích hợp nhất! Đây cũng chính là ý tứ của Tư Dạ Hàn.

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, vẻ mặt của Thập Nhất bất đắc dĩ, cuối cùng chỉ có thể thở dài một tiếng, gật đầu đáp ứng.

"Hic, bất quá... Tôi cũng muốn đi đến Cổ tộc Tư thị của Độc Lập Châu nhìn một chút. Lão Cửu không phải là cũng ở nơi đó sao? Theo lý thuyết, tôi cũng là người của Tư gia, tương đương với hậu bối của Cổ tộc Tư thị... Có lẽ sau khi tôi tới, bọn họ thấy được thiên phú của tôi không tầm thường, sẽ giữ tôi ở lại đó luôn, hơn nữa còn bồi dưỡng trọng điểm đối với tôi." Thập Nhất nói.

Diệp Oản Oản: "..." Nghiêm túc sao?

"Cậu nhanh đi sang một bên chơi bùn đi thôi!" Bắc Đẩu lườm Thập Nhất một cái: "Nếu mà đúng thật như cậu nói, Cổ tộc Tư thị đã sớm bị diệt vong, còn có thể truyền thừa lại tới ngày hôm nay sao? Cổ tộc Tư thị người ta, cũng không có lấy một kẻ yếu, những người đi ra ngoài đều là cường giả đỉnh thiên lập địa, có thể một mình gánh vác một phương."

"Võ thuật của tôi coi như không được... Nhưng mà buôn bán cũng được lắm đấy, chẳng lẽ tại Độc Lập Châu cũng không cần kiếm tiền sao, chẳng lẽ Cổ tộc Tư thị cũng không cần ăn cơm? Tôi ở bên ngoài buôn bán nhiều năm, có kinh nghiệm vô cùng phong phú! Cái gì có thể kiếm ra tiền, cái gì không thể kiếm ra tiền, tôi liếc mắt nhìn là biết ngay." Thập Nhất cười lạnh.

"Có tiền thì thế nào... Tôi đây có tiền không nổi sao? Có tiền thì có thể đi Độc Lập Châu à? Có tiền thì Cổ tộc Tư thị liền có thể để ý đến cậu sao? Cổ tộc Tư thị coi thường cậu cũng không sao, nhưng Không Sợ Minh chúng tôi, coi trọng nhất chính là những nhân tài giống như cậu vậy!" Bắc Đẩu nhìn chằm chằm Thập Nhất, chuyển đề tài, ý cười đầy mặt.

Thất Tinh: "..."

Diệp Oản Oản: "..."

"Phong tỷ, chúng ta dẫn Thập Nhất huynh đệ đi Độc Lập Châu đi! Thập Nhất chính là đồ đệ của Phong tỷ đó nha! Phong tỷ à, tỷ không thể vô tình như vậy, bỏ lại Thập Nhất huynh đệ, để hắn lưu lạc tại Hoa quốc, mặc kệ sống chết của hắn, đệ kiên quyết không đồng ý!" Bắc Đẩu mặt đầy nghiêm túc.

"Đúng vậy sư phụ, không bằng cô cứ dẫn tôi đi Độc Lập Châu đi, để cho tôi có cơ hội tìm hiểu thêm các mặt của xã hội." Thập Nhất vội vàng phụ họa theo.

"Cậu đi Độc Lập Châu, Tư gia biết làm sao bây giờ?" Diệp Oản Oản gãi đúng chỗ ngứa.

Thập Nhất vẫn nên ở lại Hoa quốc, loại địa phương như Độc Lập Châu, cũng không thích hợp với hắn. Hơn nữa, đối với Độc Lập Châu mà nói, Thập Nhất thuộc về người ngoài, muốn lấy được giấy thông hành, nhất định sẽ phải lãng phí một phen công phu. Thậm chỉ với quan hệ hiện tại giữa Không Sợ Minh và Võ Đạo Liên Minh Công Hội mà nói, đoán chừng, bọn họ cũng sẽ không tiếp tục để cho Không Sợ Minh chiếm thêm chút tiện nghi nào.

Chỉ chốc lát sau, Diệp Oản Oản để cho Đại trưởng lão và Tam trưởng lão mang theo Thất Tinh và đám người Thập Nhất, đi xử lý chuyện những thành viên tinh anh Không Sợ Minh bị bắt tại trang viên của Tư Bá Ý, mà Diệp Oản Oản thì lại đi đến chỗ của Chư Thần Thời Đại.

Chuyện Hoa quốc, cơ bản cũng đã xử lý xong, trước khi chuẩn bị đi, còn cần phải nói một tiếng với đám người Cung Húc, Hàn Thiên Vũ. Về phần cha mẹ bên kia, Diệp Oản Oản đã an bài xong từ lâu.

Bây giờ, Diệp Mộ Phàm đã trở lại Chư Thần Thời Đại, đồng thời, Chư Thần Thời Đại cũng trở thành đơn vị hợp tác trọng điểm của Tinh Thần Giải Trí, cơ hồ tuy hai mà một.

Về phần Diêu Giai Văn, tại thời điểm Diệp Mộ Phàm trở lại Chư Thần Thời Đại, cũng đã bị đá ra khỏi Chư Thần Thời Đại. Ngoài ra, Mộ Phàm cũng tố cáo Diêu Giai Văn nuốt riêng tiền vốn của Chư Thần Thời Đại. Bây giờ, quãng thời gian này Diêu Giai Văn vượt qua cũng không dễ dàng, tin rằng không lâu sau, ả ta sẽ phải nghênh đón kiếp sống tai ương chốn lao tù.


Chương 1865: Giao chiếc nhẫn ra đây

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Chẳng qua là đáng tiếc, loại địa phương giống như Độc Lập Châu cũng không phải là thích hợp với tất cả mọi người. Nếu không, đem Chư Thần Thời Đại chuyển tới Độc Lập Châu... cũng không phải là một phương án tồi.

"Chào cô gái..."

Sắc trời màu xám tro, thời điểm đi qua một khu vực vắng vẻ, một gã đàn ông vóc người gầy gò, không biết từ chỗ nào chui ra, ngăn Diệp Oản Oản lại.

Khoảng cách từ nơi này đến Chư Thần Thời Đại cũng không xa, cho nên, Diệp Oản Oản mới quyết định đi bộ.

Thấy gã đàn ông gầy gò kia cản đường mình, chân mày Diệp Oản Oản hơi nhướng lên. Người đàn ông này, chính nàng cũng không nhận ra, thậm chí chưa từng thấy qua.

"Có chuyện gì?"

Diệp Oản Oản mở miệng hỏi dò.

"Không cần kinh hoảng, ta cũng không có ác ý!" Gã ta nhìn Diệp Oản Oản, nhẹ giọng nói: "Hôm nay ngăn ngươi lại, chẳng qua chỉ là muốn từ chỗ ngươi, thu hồi lại thứ không thuộc về ngươi."

Thứ không thuộc về mình?

Nghe gã đàn ông gầy gò nói như vậy, Diệp Oản Oản hơi sững sờ. Gặp cướp sao?

Cái gì gọi là "thứ-không-thuộc-về-ngươi"? Gã đàn ông này căn bản là nàng không quen không biết, hẳn là chưa từng lấy thứ gì của hắn mới đúng!

"Ồ... Ta ngược lại thật muốn nghe một chút, thứ gì không thuộc về ta, và thứ ngươi muốn lấy của ta là thứ gì?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm gã ta, cười lạnh một tiếng.

"Chính là chiếc nhẫn kia trên tay ngươi."

Gã đàn ông gầy gò cũng không vòng vo, đi thẳng vào chủ đề chính, ánh mắt rơi vào trên chiếc nhẫn trước đây không lâu Tư Dạ Hàn giao cho Diệp Oản Oản.

"Cái này..."

Diệp Oản Oản nhìn về phía chiếc nhẫn cổ xưa này, như có điều suy nghĩ.

Lúc Tư Dạ Hàn đem chiếc nhẫn này đưa cho nàng, từng đích thân nói với nàng, chiếc nhẫn này vốn là thuộc về nàng, Tư Dạ Hàn chẳng qua chỉ thay mặt bảo quản mà thôi. Ngay cả chiếc nhẫn như vậy rốt cuộc có tác dụng gì, hoặc là lai lịch gì, ngay cả Tư Dạ Hàn cũng không nắm rõ.

Diệp Oản Oản cũng không nghĩ tới, Tư Dạ Hàn mới vừa đem chiếc nhẫn này giao cho mình không bao lâu, trong nháy mắt nàng đã bị người ta theo dõi.

"Ngươi là ai?" Diệp Oản Oản nhìn về phía gã đàn ông gầy gò, mở miệng hỏi.

"Một điểm này, ngươi không cần thiết phải biết! Chiếc nhẫn này, cũng không thuộc về ngươi, giao ra là được rồi!" Gã đàn ông gầy gò mặt không cảm xúc, ra lệnh cho Diệp Oản Oản.

"Thật là ngại quá..." Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng: "Chiếc nhẫn này đeo ở trên tay của ta, không thuộc về ta, chẳng lẽ còn thuộc về ngươi hay sao?"

Nguyên bản, Diệp Oản Oản cũng không để chiếc nhẫn này ở trong lòng. Nhưng từ tình huống hiện nay mà xem, chiếc nhẫn này, tuyệt đối không chỉ đơn giản là đồ trang sức. Trong này, tất nhiên có bí mật nào đó! Nếu không, ai lại thèm đi cướp chiếc nhẫn này!!

"Vậy... Ngươi không nguyện ý giao chiếc nhẫn ra?" Trong lúc nói chuyện, gã đàn ông gầy gò chậm rãi đi về phía Diệp Oản Oản: "Đã như vậy, để ta tự tới lấy vậy!"

Vừa nói, gã ta đã đi tới bên cạnh Diệp Oản Oản, đưa tay ra, hướng về phía chiếc nhẫn cổ xưa của nàng, định đoạt lấy.

Thấy vậy, thân hình Diệp Oản Oản khẽ nghiêng nghiêng một cái.

Nhưng mà, tay của gã tay lại di chuyển theo như hình với bóng, cứ như thể tùy tùy tiện tiện, vậy mà đã túm được vai trái của Diệp Oản Oản.

Vào giờ phút này, Diệp Oản Oản mới hiểu ra, người đàn ông trước mắt này, dù có đặt ở tại Độc Lập Châu, cũng thuộc vào loại siêu cường giả đứng hàng đầu.

Dưới trạng thái không uống rượu, chỉ sợ là một chiêu của người đàn ông này, nàng cũng không thể đỡ nổi.

Nhưng mà... sau khi đi tới Hoa quốc, Diệp Oản Oản cũng không hề kè kè mang theo rượu bên người, vì chưa bao giờ nghĩ tới, mình sẽ gặp phải nguy cơ gì tại Hoa quốc.

Lúc này, con ngươi Diệp Oản Oản khẽ đảo một cái, nhìn về phía người đàn ông gầy gò: "Ngươi muốn chiếc nhẫn này, cũng không phải là không thể... Chỉ cần ngươi nói cho ta biết, ngươi là ai... Còn nữa, tại sao phải lấy được chiếc nhẫn này, ta có thể hai tay dâng lên."

"Không có liên quan gì tới ngươi!" Gã ta lạnh lùng từ chối.


Chương 1866: Hãy xưng tên ra!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Gã đàn ông gầy gò trước mặt này, muốn moi ra được tin tức từ trong miệng của hắn, chỉ sợ cũng không dễ dàng.

Giờ phút này, Diệp Oản Oản nhìn khắp chung quanh. Như tình hình trước mắt mà nói, hẳn là nên trước tiên nghĩ biện pháp thoát khỏi nơi này thì hơn. Coi như hỏi ra lai lịch và hiệu quả của chiếc nhẫn, nếu như bị gã đàn ông này đoạt đi, vậy thì biết làm thế nào...?

"Ta không muốn làm tổn thương ngươi! Hiện tại, chỉ cần ngươi giao chiếc nhẫn ra, liền có thể rời đi, như thế nào?" Gã ta nhìn về phía Diệp Oản Oản, lạnh lùng đưa ra lời đề nghị.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng: "Đây là chiếc nhẫn của ta, ngươi muốn lấy, cũng phải nhìn một chút xem, ngươi có bản lãnh này hay không?"

Trong mắt người đàn ông hiện ra một vệt hàn ý lạnh như băng: "Rượu mời không uống, chỉ thích uống rượu phạt!"

Nhiệm vụ của hắn là lấy được chiếc nhẫn từ trên tay nữ nhân này. Tuy nói có nhận được mệnh lệnh là không thể giết cô ta, nhưng cũng không đồng nghĩa là không thể đả thương cô ta!

Còn không đợi Diệp Oản Oản tiếp tục mở miệng nói gì, mấy bóng đen đã chợt lóe lên, trong nháy mắt canh giữ ở bên người Diệp Oản Oản.

"Minh chủ, chúng thuộc hạ tới chậm rồi..."

Mấy vị nam nhân áo đen, hướng về Diệp Oản Oản hành lễ.

Nhìn thấy có người xuất hiện, Diệp Oản Oản khẽ vuốt cằm. Những người này, đều là thành viên tinh anh Không Sợ Minh nàng mang từ Độc Lập Châu tới, toàn bộ đều là cường giả hạng nhất, chuyên phụ trách làm việc trong bóng tối.

"Tiểu tử, ta khuyên ngươi thành thành thật thật nói cho ta biết, ngươi đến tột cùng là ai, tại sao lại phải lấy được chiếc nhẫn này của ta? Nếu như ngươi không nói, hôm nay muốn rời khỏi nơi này cũng không hề dễ dàng đâu!"

Thấy thành viên Không Sợ Minh đi tới, trong lòng Diệp Oản Oản đã cảm thấy chắc ăn hơn, nhìn về phía gã đàn ông gầy gò, lạnh giọng quát.

"Ồ..." Gã đàn ông gầy gò đảo mắt nhìn đám người Không Sợ Minh, chợt lãnh đạm thờ ơ lên tiếng: "Chỉ bằng những người này, chỉ sợ cũng không bảo vệ được ngươi."

"Không coi tụi ta ra gì?"

Nghe gã đàn ông gầy gò nói vậy, mấy vị thành viên tinh anh Không Sợ Minh nhất thời giận dữ.

Người của Không Sợ Minh bọn họ, từng có khi nào bị xem thường như vậy? Chuyện này với bọn họ, quả thực là một nỗi sỉ nhục cực lớn.

"Lưu cho hắn một cái mạng, đừng đánh chết..." Diệp Oản Oản ra lệnh.

Nhưng mà, còn không đợi Diệp Oản Oản nói dứt câu, thân thể của mấy vị thành viên tinh anh Không Sợ Minh trước mặt, đã bị đánh bay ngang ra ngoài.

Lúc này, gã đàn ông gầy gò thu tay về, lạnh nhạt nhìn Diệp Oản Oản: "Giao chiếc nhẫn ra đây!"

Vào giờ phút này, Diệp Oản Oản mặt đầy mộng bức. Tên này là loại quái vật gì... lại có thể mạnh đến như vậy! Những thành viên tinh anh Không Sợ Minh do Thất Tinh và Bắc Đẩu tuyển chọn tỉ mỉ, chỉ trong vòng mấy giây, đã bị gã ta đánh bay?

"Minh... Minh chủ... Thực lực người này quá mức mạnh mẽ... chúng thuộc hạ không phải là đối thủ... Xin Minh chủ tự mình ra tay!" Một vị thành viên tinh anh Không Sợ Minh trong đám, sắc mặt hơi hơi tái nhợt, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, cung kính khẩn cầu.

"Tiểu tử... Ngươi nhất định phải chết... Ngươi có mắt như mù, ngươi biết vị này là ai không!?"

Ở trong mắt của những thành viên tinh anh Không Sợ Minh này, Diệp Oản Oản là một người không thể bị đánh bại. Chỉ cần Diệp Oản Oản ra tay, gã đàn ông gầy gò kia chắc chắn phải chết.

Diệp Oản Oản: "..." Các ngươi con mịa nó đừng xuất hiện ở đây còn hơn...

Nếu như những thành viên tinh anh Không Sợ Minh này không đến, cùng lắm nàng...bỏ chạy là được rồi. Hiện tại thì hay rồi! Đối mặt với gã đàn ông gầy gò, đánh thì đánh thôi, nhưng lại không thể bỏ chạy. Chung quy không thể ở ngay trước mặt đám đàn em của mình mà...bỏ của chạy lấy người, phải không?

"Chờ một chút!"

Diệp Oản Oản hắng giọng một cái, nói: "À... Trong lòng bàn tay ta không giết quỷ vô danh...Trước tiên ngươi hãy xưng tên ra!"


Chương 1867: Mang rượu đến

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Gã đàn ông gầy gò đưa mắt nhìn Diệp Oản Oản một cái: "Không cần thiết!"

Diệp Oản Oản: "..."

Bất đắc dĩ, Diệp Oản Oản tỏ vẻ đầy nghiêm nghị, nhìn mấy vị thành viên Không Sợ Minh, nói: "À, ta có chút khát nước, các ngươi có ai mang theo rượu trên người không?"

Khát nước?

Nghe Diệp Oản Oản hỏi, mấy vị thành viên tinh anh Không Sợ Minh sững cả người. Khát nước không phải là nên uống nước sao, tại sao phải uống rượu... Đó giờ cũng chưa từng nghe nói rượu có thể giải khát nha!

"Tôi có!"

Một vị thành viên tinh anh Không Sợ Minh trong đám, lập tức lên tiếng.

Lúc này, sắc mặt Diệp Oản Oản nhất thời trở nên vui mừng, vốn là hỏi đại cầu may, chưa từng nghĩ, lại sẽ thực sự có...

Diệp Oản Oản nhận lấy bình nước, nhìn chằm chằm gã đàn ông gầy gò cách đó không xa: "Đừng nói ta không cho ngươi cơ hội, ngươi bây giờ chạy thoát thân, cũng còn kịp!"

Diệp Oản Oản nếu có thể không uống rượu thì không uống vẫn hơn! Sau khi say rượu, cũng không ai biết sẽ xảy ra chuyện gì. Nhưng muốn vậy, điều kiện tiên quyết là gã đàn ông này phải biết thức thời một chút.

Thấy gã ta thờ ơ không động lòng, Diệp Oản Oản cũng không nói nhảm thêm, rót thẳng một hớp "rượu" vào trong miệng.

Sau khi dòng chất lỏng kia chảy vào miệng, sắc mặt Diệp Oản Oản nhất thời biến đổi, ném thẳng chiếc bình "rượu" xuống đất đầy bất mãn: "Ta con mịa nó muốn uống rượu, ngươi đưa nước cho ta làm cái gì?"

Nghe lời trách mắng này, thành viên tinh anh Không Sợ Minh vừa đưa bình nước cho Diệp Oản Oản sững sờ, mặt đầy ủy khuất trả lời: "Minh chủ... Nhưng ngài nói là ngài khát nước mà? Tôi cảm thấy, rượu không thể giải khát... mà vừa vặn tôi cũng có mang theo nước bên người..."

Diệp Oản Oản: "..." Một cái tát này của ta đánh xuống, ngươi có thể lập tức qua đời đấy, có tin không hả?

"Nhanh, cho ta rượu..." Diệp Oản Oản tận lực tiết chế cảm xúc của mình, để cho tâm tình trở nên ôn hòa hơn một chút.

"Ồ..." Thành viên tinh anh Không Sợ Minh có chút mộng bức lấy bầu rượu ra, đưa cho Diệp Oản Oản.

"Các ngươi... là... đang xem thường ta sao?" Giờ phút này, trong mắt của gã đàn ông gầy gò, hiện ra hàn ý âm u.

Ở thời điểm này, Diệp Oản Oản lại có thể hoàn toàn không nhìn hắn, không coi ai ra gì, đòi nước, đòi rượu của đám thành viên tinh anh Không Sợ Minh.

"Ngại quá, Minh chủ chúng ta đương nhiên là xem thường ngươi! Ngươi thì tính là cái thứ gì, ở trước mặt Minh chủ chúng ta, ngươi ngay cả một con giun con dế cũng không bằng. Cũng không tự soi mặt vào trong nước tiểu mà xem, chính mình là cái quái gì! Chỉ bằng ngươi, còn muốn được lọt vào mắt của Không Sợ Minh Chủ?"

Một vị thành viên Không Sợ Minh lạnh giọng cười to.

Diệp Oản Oản: "..." Hảo hán à, xin ngài ngàn vạn lần đừng nghe hắn ăn nói linh tinh, tôi đây thực sự rất coi trọng ngài...

Nhưng mà, tuy là trong lòng nghĩ như vậy, ngoài mặt nàng cũng không thể tỏ ra khiếp đảm chút nào, mà còn phải làm bộ thực sự xem thường gã đàn ông gầy gò kia. Thực sự là vô cùng bất đắc dĩ!

Mắt thấy gã đàn ông gầy gò đang nhanh chóng lao về phía mình, Diệp Oản Oản vội vàng mở bầu rượu ra.

Nhưng trong nháy mắt khi khui bầu rượu, Diệp Oản Oản hận không thể một cước đem vị thành viên tinh anh Không Sợ Minh kia đá chết tươi. Con mịa nó... Rượu đâu?

Diệp Oản Oản theo bản năng dốc ngược hồ lô rượu xuống đất, vẫy vẫy, chỉ có vài giọt rỉ ra.

Thấy vậy, vị thành viên tinh anh Không Sợ Minh kia như có điều suy nghĩ, nói: "Ồ... Đúng rồi, Minh chủ, thật giống như mới vừa nãy tôi đã uống cạn mất rồi!"

Diệp Oản Oản: "..." Chẳng lẽ, Không Sợ Minh không có lấy nổi một người đáng tin hay sao?

"Ta con mịa nó vốn không nên để cho Bắc Đẩu chọn người..." Sắc mặt Diệp Oản Oản cực kỳ khó coi.

Mắt thấy nam nhân gầy gò đã gần trong gang tấc, Diệp Oản Oản dở khóc dở cười. Thôi xong, "tèo" đến nơi rồi! Nếu như thực sự không xong, vẫn là nên giao chiếc nhẫn cho hắn vậy...

"Tiểu tử, ngươi ban ngày ban mặt, cướp đồ của một cô gái, không tốt lắm đâu!"

Còn không đợi Diệp Oản Oản giao chiếc nhẫn ra, một thân ảnh áo trắng đã lao vút ra.

Nhìn thấy người đàn ông từ đâu lao ra chắn ở trước mặt mình, thần sắc Diệp Oản Oản đầy kinh ngạc.


Chương 1868: Vô Địch Thiên Hạ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Một mái tóc dài màu bạc tới tận eo, trên mặt mang theo một nụ cười thật hiền hòa.

"Là ông..."

Sau khi nhìn thấy người đàn ông tóc bạch kim nọ, Diệp Oản Oản thần sắc kinh ngạc.

"Độc Cô Cầu Bại?" Diệp Oản Oản lên tiếng hỏi.

"Độc Cô Cầu Bại?"

Diệp Oản Oản dứt lời, ánh mắt của tất cả đám người Không Sợ Minh, đồng loạt rơi vào trên người ông ta.

"Con bà nó, cái tên này... Cha mẹ ông ta cũng có phần quá kiêu ngạo!"

"Đúng là có chút phách lối..."

Ở trên thế giới này, lại còn có người tên là Độc Cô Cầu Bại? Coi tiểu thuyết kiếm hiệp quá nhiều rồi phải không?

Cảm nhận được ánh mắt khác thường của mọi người, khuôn mặt người đàn ông nọ ửng đỏ, vội vàng xua xua tay: "Cái gì mà Độc Cô Cầu Bại... Đừng có nói nhảm, đó là nickname của ta thôi... Là nickname, không phải là tên thật! Lại nói, Độc Cô Cầu Bại đó cũng là chuyện lúc trước rồi, ta cũng đã đổi nickname lại rồi!" Người đàn ông tóc bạch kim liền vội vã mở miệng nói.

"Đổi rồi..." Diệp Oản Oản nhìn người đàn ông tóc trắng, gần như bật thốt lên: "Đổi thành cái gì?"

"Vô! Địch! Thiên! Hạ!" Nam nhân tóc bạch kim chậm rãi mở miệng đáp.

Diệp Oản Oản: "..."

Một đám thành viên tinh anh Không Sợ Minh: "..."

Thế này con mịa nó, lại còn là Vô Địch Thiên Hạ! Cái tên này của ông, so với Độc Cô Cầu Bại, còn muốn phách lối hơn, có được không?

Vào giờ phút này, Diệp Oản Oản quan sát tỉ mỉ người đàn ông tóc bạch kim. Ban đầu khi mình còn ở tại Hoa quốc, từng tông phải ông ta trong khi lái xe.

Nhưng mà, xe suýt chút nữa đã bị hỏng, mà người đàn ông tóc bạch kim này lại không có chuyện gì. Khi đó chính mình còn tưởng rằng gặp quỷ. Nhưng sau đó, vị nam nhân tóc bạch kim này còn từ trong tay đám sát thủ Nhiếp Linh Lung phái tới truy sát nàng, cứu nàng một mạng...

Hơn nữa, người đàn ông tóc bạch kim này còn từng đăng lên mạng xã hội, rằng mình có một vị đồ nhi, gọi là "Tiểu-Vô-Ưu"...

Diệp Oản Oản hoài nghi trong lòng, vị nam nhân tóc bạch kim này, có khi nào đang tìm Nhiếp Vô Ưu... Và ông ta cũng chính là sư phụ của nàng?

Tuy rằng xác suất khá lớn, nhưng ký ức mình còn chưa khôi phục, hết thảy đều không thể xác định chắc chắn.

"Tiểu tử, ban ngày ban mặt, chốn thanh thiên bạch nhật, ngươi làm ra loại chuyện bại hoại thuần phong mỹ tục này, thực sự là đáng nhục, thật sự khiến cho người khác khinh thường." Nam nhân tóc bạch kim nhìn chằm chằm gã đàn ông gầy gò, mở miệng nói.

Diệp Oản Oản: "..." Luôn cảm thấy lời thoại này có gì đó là lạ.

"Tiểu tử, có ta ở chỗ này, há có thể cho phép ngươi làm vậy! Nếu như ngươi chấp mê bất ngộ, không đi nữa..." Trong khi nói chuyện, hàn quang trong mắt của người đàn ông tóc bạch kim chợt lóe lên: "...ta đây liền báo cảnh sát!"

Một đám thành viên tinh anh Không Sợ Minh: "..."

Diệp Oản Oản: "..." Báo cảnh sát, mà còn cần phải làm màu khí thế đến như vậy?

Gã đàn ông gầy gò nhìn về phía nam nhân tóc bạch kim, chân mày hơi hơi nhíu lên: "Là ngươi..."

"Được, núi không chuyển nước chuyển, không hẹn gặp lại!" Sau khi đã đàn ông gầy gò quan sát nam nhân tóc bạch kim mấy lần, không nói hai lời, xoay người rời đi, trong nháy mắt liền mất tung mất ảnh.

Thấy gã nam tử gầy gò rời đi, người đàn ông tóc bạch kim khẽ mỉm cười: "Đám người trẻ tuổi thời nay, đúng là sợ bóng sợ gió, không chịu được hù dọa. Ngay cả điện thoại ta cũng đều không mang, hắn còn thật sự cho rằng ta sẽ báo cảnh sát!"

Diệp Oản Oản ung dung thản nhiên nhìn vị nam nhân tóc bạch kim trước mặt này. Gã đàn ông gầy gò rời đi, tuyệt đối không phải là bởi vì sợ lời cảnh báo của nam nhân tóc bạch kim. Dường như... hắn ta có nhận biết người đàn ông tóc bạch kim này.

Mới vừa rồi, trước lúc người đàn ông gầy gò rời đi, có nói một câu nói... Là ngươi...

Bây giờ, Diệp Oản Oản càng lúc càng cảm thấy hiếu kỳ đối với người đàn ông tóc bạch kim này. Ông ta rốt cuộc có thân phận gì? Thực lực của gã đàn ông gầy gò kia, mạnh đến kinh người! Nhưng mà hai người cũng không hề động thủ, nam nhân tóc bạch kim chỉ cần dựa vào thân phận của mình, đã dọa lui nam tử gầy gò... Thật khiến cho người khác có chút không thể tưởng tượng nổi.

"Minh chủ, còn muốn rượu sao? Tôi đi mua..."

Giờ phút này, một vị thành viên tinh anh Không Sợ Minh trong đám đứng dậy, hướng về Diệp Oản Oản hỏi.


Chương 1869: Nếu như tôi là Nhiếp Vô Ưu thì sao?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản: "Không cần đâu!" Mua cái con mịa ngươi! Người cũng đã chạy rồi, còn mua rượu để làm gì?

"Minh chủ?"

Người đàn ông tóc bạch kim nhìn về phía Diệp Oản Oản, hơi sững sờ, lúc này mới cau mày hỏi: "Minh chủ gì cơ... Minh chủ của chỗ nào?"

"Nói cho ông ông cũng không biết! Có từng nghe đến Độc Lập Châu chưa, có nghe đến Không Sợ Minh chưa? Hẳn là cũng chưa từng nghe qua về Không Sợ Minh Chủ phải không, thánh chém gió!"

Một vị thành viên tinh anh Không Sợ Minh liếc mắt nhìn người đàn ông tóc bạch kim một cái, đầy vẻ coi thường.

Chém gió là Độc Cô Cầu Bại, còn con mịa nó đổi nick thành Vô Địch Thiên Hạ. Đúng thật là một tên thánh chém gió mà!

"Các ngươi đi trước đi!"

Diệp Oản Oản hướng về mấy gã thành viên tinh anh Không Sợ Minh, xua xua tay.

"Vâng..."

Nghe Diệp Oản Oản ra lệnh, mấy người gật đầu một cái, chợt rời đi.

Chờ sau khi mấy vị thành viên tinh anh Không Sợ Minh kia rời đi, Diệp Oản Oản như có điều suy nghĩ, nhìn về phía người đàn ông tóc bạch kim. Không có cách nào xác định được, ông ta có đúng thật là sư phụ Nhiếp Vô Ưu hay không...

Chỉ tiếc, hiện tại mình hoàn toàn không nhớ nổi lấy một chút!

"Ồ... Không đúng!"

Nam nhân tóc bạch kim nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, trong mắt hiện ra một vẻ cổ quái.

"Cái gì không đúng?" Diệp Oản Oản hiếu kỳ hỏi.

"Ngươi lại là Bạch Phong của Không Sợ Minh vốn mất tích nhiều năm..." Nam nhân tóc bạch kim nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, tựa hồ có chút khó hiểu.

Diệp Oản Oản: "..." Bạch Phong chẳng qua là bề nổi, thân phận thật sự của mình, vẫn là Nhiếp Vô Ưu.

"Vậy xem ra là ta đã lầm, đồ đệ của ta là Vô Ưu, không phải là Bạch Phong!" Gã đàn ông tóc bạch kim lẩm bẩm trong miệng.

Tóc Húi Cua ca Bạch Phong của Độc Lập Châu chính là Nhiếp Vô Ưu, chuyện này, chỉ có Kỷ Tu Nhiễm và rất ít người biết được. Vô luận là Tư Dạ Hàn, cũng như người đàn ông tóc bạch kim trước mặt, hoặc thậm chí là Nhiếp gia chủ, Nhiếp phu nhân, cũng đều không biết.

"Ông nói rằng, đồ đệ của ông gọi là Vô Ưu... Chẳng lẽ là người của Nhiếp gia Độc Lập Châu..." Diệp Oản Oản nhìn về phía người đàn ông tóc bạch kim, mở miệng thăm dò.

Nghe Diệp Oản Oản hỏi vậy, ánh mắt của nam nhân tóc bạch kim rơi vào trên người Diệp Oản Oản: "Đúng vậy, đồ nhi Nhiếp Vô Ưu của ta mất tích nhiều năm... Ta vốn cho rằng là ngươi... Nhưng hiện tại xem ra, ta đã nghĩ sai rồi."

Nhiếp Vô Ưu là Nhiếp Vô Ưu, Tóc Húi Cua ca là Tóc Húi Cua ca, hoàn toàn là hai người khác nhau.

"Ông có chứng cớ gì chứng minh ông là sư phụ của Nhiếp Vô Ưu?" Diệp Oản Oản sau một thoáng trầm tư, mở miệng hỏi.

Bất kể nói thế nào, trước mắt mình vẫn còn chưa khôi phục lại được ký ức. Cho dù người đàn ông này đã cứu mình hai lần, nhưng nếu như không có chứng cứ xác thực chứng minh ông ta là sư phụ của Nhiếp Vô Ưu, Diệp Oản Oản cũng không dám tùy tiện nhận người quen.

Từ khi đi đến Độc Lập Châu, có rất nhiều người bày ra đủ loại âm mưu thủ đoạn. Đặc biệt là sau khi nàng lấy lại được chiếc nhẫn này, dường như có một âm mưu càng lớn hơn đang chậm rãi nổi dần lên trên mặt nước. Ngày sau khi làm việc, nàng nhất định phải càng cẩn thận hơn, không thể tùy tùy tiện tiện.

"Chứng cớ hay không chứng cớ gì! Ta nói 'phải' là đủ rồi!" Nam nhân tóc bạch kim mở miệng nói.

Còn không đợi Diệp Oản Oản nói tiếp, cũng không biết ông ta dùng động tác như thế nào, chớp mắt một cái đã tháo chiếc nhẫn trên tay Diệp Oản Oản xuống.

Thấy vậy, chân mày Diệp Oản Oản khẽ nhíu lại, nhìn ông ta, nhưng cũng không nói thêm gì cả.

"Chiếc nhẫn này rất đáng tiền sao?" Nam nhân tóc bạch kim quan sát tỉ mỉ chiếc nhẫn: "Cũng không có gì đặc thù cả, phía trên ngay cả một viên kim cương cũng không có! Thứ phế phẩm này có cái gì hay ho để cướp chứ!"

"Không bao nhiêu tiền, vậy thì hãy trả lại cho tôi đi!" Diệp Oản Oản cười khanh khách.

"Cho ngươi, cho ngươi." Người đàn ông tóc bạch kim đem chiếc nhẫn trả lại cho Diệp Oản Oản.

"Híc, ông thật không biết chiếc nhẫn này có ích lợi gì?" Diệp Oản Oản có chút hiếu kỳ hỏi dò.

Thân phận của người đàn ông tóc bạch kim này, nhất định là không tầm thường. Nhưng ngay cả ông ta, cũng không biết chiếc nhẫn có giá trị sử dụng gì...

"Hừm, thật lãng phí thời gian!" Nam nhân tóc bạch kim lắc đầu một cái, xoay người liền định rời đi.

"Khoan đã!" Thấy ông ta định rời đi, Diệp Oản Oản mở miệng nói: "Nếu như tôi nói... Tôi chính là Nhiếp Vô Ưu thì sao...??"


Chương 1870: Quá không đáng tin cậy

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe Diệp Oản Oản nói, thân thể người đàn ông tóc bạch kim dừng lại, hướng về Diệp Oản Oản quan sát: "Ngươi nói cái gì, ngươi là Nhiếp Vô Ưu?"

Diệp Oản Oản hướng về ông ta, đáp: "Không giống sao?"

"Bây giờ nhìn, đúng là không quá giống!" Nam nhân tóc bạch kim lắc đầu một cái.

Diệp Oản Oản: "..." Bây giờ không quá giống, chẳng lẽ trước đó nhìn tương đối giống sao? Mình đâu có đi phẩu thuật thẩm mỹ, thay đổi gương mặt đâu!

"Ngươi không phải vừa nói ngươi là Bạch Phong của Không Sợ Minh sao, làm sao bây giờ lại nói mình là Nhiếp Vô Ưu?" Nam nhân tóc bạch kim mặt đầy vẻ kỳ quái.

Cô gái trước mặt này, quả thực giống đồ nhi Nhiếp Vô Ưu của hắn, nhưng lại không có cách nào khẳng định 100%.

"Tôi là Nhiếp Vô Ưu..." Diệp Oản Oản nói.

"Ngươi là Nhiếp Vô Ưu... Vậy thì ai là Bạch Phong?" Chân mày người đàn ông tóc bạch kim khẽ nhướn lên.

"Bạch Phong cũng là tôi." Diệp Oản Oản trả lời.

"Ngươi là Bạch Phong... Vậy thì Nhiếp Vô Ưu thì sao? Lộn xộn quá đi, ta bị ngươi xoay mòng mòng chóng hết cả mặt!" Nam nhân tóc bạch kim tỏ vẻ không vui.

Diệp Oản Oản: "..." Người bị quay mòng mòng đến choáng váng chới với, chẳng lẽ không phải là mình sao...

"Ông không tin, thì thôi vậy!" Diệp Oản Oản mở miệng.

"Ngươi có chứng cớ gì chứng minh ngươi là đồ nhi Nhiếp Vô Ưu của ta?" Người đàn ông tóc bạch kim chỉ yên lặng trong thoáng chốc, lại một lần nữa mở miệng hỏi.

"Vậy ông có chứng cớ gì, chứng minh ông chính là sư phụ của Nhiếp Vô Ưu không?" Diệp Oản Oản hỏi ngược lại.

Bởi vì không có chứng cứ xác thực chứng minh người đàn ông tóc bạch kim này chính là sư phụ của Nhiếp Vô Ưu, nên quả thực Diệp Oản Oản có chút giữ kẽ. Cho dù người đàn ông này, từng cứu nàng hai lần...

"Ta lười tiếp tục cùng ngươi nói nhảm! Nếu ngươi nói ngươi là Nhiếp Vô Ưu, ta hỏi ngươi, tại sao ngay cả sư phụ của mình mà ngươi cũng không nhận ra? Chẳng lẽ ngươi mất trí nhớ sao?" Nam nhân tóc bạch kim hỏi.

Diệp Oản Oản: "Ông nói ông là sư phụ của Nhiếp Vô Ưu, vậy tại sao ngay cả đồ nhi của mình đều không nhận ra, chẳng lẽ ông cũng mất trí nhớ?"

"Vị tiểu cô nương này, thật đúng là miệng lưỡi bén nhọn! Được, chờ sau khi ngươi trở về Độc Lập Châu, ngươi có phải là Nhiếp Vô Ưu hay không, ta tự nhiên sẽ có biện pháp lấy được câu trả lời."

Nam nhân tóc bạch kim nói xong, đầu cũng không quay lại, xoay người rời đi, trong nháy mắt đã không còn thấy bóng dáng.

Sau khi nhìn thấy ông ta rời đi, Diệp Oản Oản lại có chút cạn lời. Người này cũng quá mức không đáng tin cậy đi!

Nếu người đàn ông tóc bạch kim này không biết mình chính là đồ nhi của ông ta, Nhiếp Vô Ưu, vì sao lại cứu mình hai lần? Hay là, vì ông ta có chút không xác định rõ nên mới làm vậy mà thôi? Dù sao, chính mình và Nhiếp Vô Ưu quả thật nhìn có nhiều nét rất tương đồng với nhau. Từng có lúc, Nhiếp Vô Danh đã đưa ra nhận xét này.

Trong lòng Diệp Oản Oản hết sức tò mò, người đàn ông tóc bạch kim này, rốt cục có thân phận gì? Chẳng lẽ, ông ta thật sự là sư phụ mình...

Cho dù người này thân là sư phụ của Nhiếp Vô Ưu, lại không nhận ra được mình, Diệp Oản Oản cũng không cảm thấy có bất kỳ có chỗ quái dị hay kỳ quái gì. Đừng nói chi là sư phụ, coi như là cha ruột, mẹ ruột của mình, còn cả anh ruột Nhiếp Vô Danh, còn không phải cũng không nhận ra được mình hay sao?

Như đã nói qua, chắc hẳn mình từ khi còn rất nhỏ đã đi theo ông ngoại, rất ít chạm mặt với người của Nhiếp gia. Nói không chừng, ông ngoại căn bản không cho phép mình gặp Nhiếp gia chủ và chủ mẫu, thậm chí còn cả Nhiếp Vô Danh. Nếu đã như vậy, người của Nhiếp gia không nhận ra được nàng, quả thật vẫn có thể chấp nhận. Nhưng mà, sư phụ của mình cũng không nhận ra được mình, thế này có vẻ hơi hơi...bị ngu!

Không đợi Diệp Oản Oản suy nghĩ nhiều, một chiếc xe con đã nhanh chóng chạy tới, đậu sát ở ven đường.

Một giây kế tiếp, đám người Bắc Đẩu và Thất Tinh, nhanh chóng từ trên xe vọt xuống.

"Phong tỷ, tỷ gặp cướp sao? Hắn đâu rồi, để đệ giết chết hắn!"


Chương 1871: Trị giá bao nhiên tiền

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Bắc Đẩu là người đầu tiên xông tới bên người Diệp Oản Oản, nhìn quanh bốn phía.

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái. Chờ được hắn tới, người ta đã chạy được tám đời rồi.

"Phong tỷ, không sao chứ?" Một bên, Thất Tinh nhìn về phía Diệp Oản Oản, mở miệng hỏi thăm.

Diệp Oản Oản khẽ lắc đầu, nói: "Không có chuyện gì!"

"Ban ngày ban mặt, giữa thanh thiên bạch nhật, lại có thể có người dám học theo phong cách vô sỉ của Không Sợ Minh chúng ta, đi cướp bóc trấn lột! Đây đúng là đang chặn đường làm ăn của chúng ta mà!" Bắc Đẩu mặt đầy bực tức.

"Minh chủ, có biết lai lịch đối phương?"

Giờ phút này, Đại trưởng lão tiến lên, mở miệng hỏi thăm.

Khi bọn họ đang theo Thập Nhất đi điều tra việc thành viên Không Sợ Minh bị Tư Bá Ý bắt nhốt, đã nhận được điện thoại, nói là Minh chủ bị người ta chặn lại, ngay cả thành viên tinh anh của Không Sợ Minh cũng đều không giải quyết được. Sợ rằng, kẻ chặn đường Minh chủ, đến từ Độc Lập Châu!

"Chắc là Độc Lập Châu." Diệp Oản Oản mở miệng nói.

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, Tam trưởng lão cau mày trầm tư, chỉ chốc lát sau, mở miệng nói: "Minh chủ, có khả năng sẽ là người của Vô Thiên Hội hay không?"

Bọn họ bên này vừa đào hố, đẩy tên thủ lĩnh Vô Thiên Hội Tư Bá Ý vào cục cảnh sát, nếu như gặp phải sự trả thù của Vô Thiên Hội, cũng là hợp tình hợp lý.

"Hẳn là không phải!" Diệp Oản Oản lắc đầu một cái.

Với quy mô của Vô Thiên Hội mà nói, hẳn là kém xa vị cường giả kia. Huống chi, ý đồ của người kia hết sức rõ ràng, không phải là muốn lấy mạng của nàng, mà là nhằm vào chiếc nhẫn nọ. Cho nên, hẳn là không có liên quan gì tới Vô Thiên Hội mới đúng.

"Vậy thì kỳ quái... Minh chủ, tôi nghe mấy vị thành viên Không Sợ Minh nói, người kia muốn cướp chiếc nhẫn của cô..." Đại trưởng lão nhìn Diệp Oản Oản nói.

"Không sai." Diệp Oản Oản vô cùng dứt khoát gật đầu thừa nhận.

"Minh chủ, đó là loại nhẫn gì, không biết có tiện cho tôi nhìn xem một chút hay không?" Đại trưởng lão hỏi.

Diệp Oản Oản cũng không suy nghĩ nhiều. Đối với đám người Đại trưởng lão, cũng không cần phải đề phòng.

Lúc này, Diệp Oản Oản tháo chiếc nhẫn trên tay xuống, đưa cho Đại trưởng lão.

Thấy vậy, Thất Tinh và Bắc Đẩu, còn có đám người Tam trưởng lão, rối rít vây lại.

Chiếc nhẫn trong tay Đại trưởng lão, nhìn có vẻ cũ kỹ, không biết là dùng loại chất liệu nào để chế tạo. Quan sát tỉ mỉ, ở phía sau chiếc nhẫn, còn có một cây cỏ nhỏ. Thoạt nhìn, chiếc nhẫn này nói chung là rất bình thường.

"Ngươi nhìn xong chưa, xem xong đưa cho ta xem một chút." Tam trưởng lão đưa mắt nhìn Đại trưởng lão.

Nghe tiếng, Đại trưởng lão đem chiếc nhẫn đưa cho Tam trưởng lão.

Sau khi Tam trưởng lão quan sát một lúc lâu, cũng không tìm ra được bất kỳ chỗ khác biệt nào.

"Tam trưởng lão, tới phiên tôi, đem chiếc nhẫn này giao cho tôi nhìn một chút." Bắc Đẩu liền vội vàng lên tiếng yêu cầu, đồng thơi đưa tay ra.

Nhưng mà, Tam trưởng lão lại lườm Bắc Đẩu một cái, cũng không phản ứng lại Bắc Đẩu, trực tiếp trả chiếc nhẫn lại cho Diệp Oản Oản.

"Minh chủ, chiếc nhẫn này, có vẻ rất cũ rồi, hơn nữa, chất liệu tương đối đặc thù... Hẳn là tương đối đáng tiền..." Tam trưởng lão trầm tư chốc lát, hướng về Diệp Oản Oản, lên tiếng kết luận.

"Đáng tiền... Trị giá bao nhiêu tiền?" Diệp Oản Oản hỏi theo bản năng.

"Chuyện này khó nói..." Tam trưởng lão lắc đầu một cái, hắn cũng không phải là người bán chiếc nhẫn, làm sao biết được nó trị giá bao nhiêu tiền?

"Vậy, trừ đáng tiền ra, còn có tác dụng nào khác không?" Diệp Oản Oản nhìn Tam trưởng lão hỏi.

"Tác dụng khác? Hẳn chỉ là đáng tiền mà thôi... Trừ đáng tiền ra, tôi cũng không nhìn ra có tác dụng gì khác." Tam trưởng lão mặt đầy mộng bức. Chẳng lẽ chiếc nhẫn này còn có tác dụng đặc biệt nào khác?

Lúc này, ánh mắt của Diệp Oản Oản rơi vào trên người Đại trưởng lão.

Mọi người đều biết, ở bên trong Không Sợ Minh, người học rộng tài cao nhất, kiến thức rộng nhất, chính là Đại trưởng lão. Có lẽ, Đại trưởng lão sẽ biết được công dụng của chiếc nhẫn này.


Chương 1872: Điện thoại của Tư Dạ Hàn

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Minh chủ, tôi cũng không nhìn ra được chiếc nhẫn này có chỗ nào đặc biệt... Nếu như không có ai đi cướp đoạt mà nói, hẳn tôi sẽ cho rằng, chiếc nhẫn này chẳng qua chỉ vẻn vẹn là đồ trang sức mà thôi... Nhưng nếu như là đồ trang sức, làm sao có thể khiến cho cao thủ Độc Lập Châu đến cướp đoạt? Coi như là lấy lại đồ vật trước đây, hẳn cũng không mấy ai dám cướp đồ của Không Sợ Minh chúng ta... Trừ phi, không phải là vì tiền, mà là vì có ý nghĩa đặc biệt gì khác." Đại trưởng lão sau một hồi suy nghĩ, nói với Diệp Oản Oản.

Đối với chuyện này, đương nhiên Diệp Oản Oản cũng hiểu rõ trong lòng. Chiếc nhẫn này, tất nhiên có công dụng khác, nhưng... rốt cục là có tác dụng gì, chuyện này mới là chủ yếu! Nếu như không tra rõ ràng, lưu lại trên người mình, biết đâu sẽ thành một củ khoai lang nóng bỏng tay lúc nào không hay!

Đương nhiên, khoai lang bỏng tay chắc hẳn là chỉ khi còn ở tại Hoa quốc mà thôi! Diệp Oản Oản cũng không tin, sau khi trở lại Độc Lập Châu, chẳng lẽ còn có người dám cướp đồ của nàng?

"Minh chủ, chờ sau khi trở về Độc Lập Châu, tôi sẽ để cho người đem chuyện này điều tra chân tướng rõ ràng. Nếu như biết được là ai dám cướp nhẫn của Minh chủ, nhất định sẽ khiến cho hắn sống không bằng chết, diệt sạch cả nhà!" Hàn quang trong mắt Tam trưởng lão lóe lên.

Từ trước đến giờ, chỉ có Không Sợ Minh bọn họ cướp đồ của người khác. Việc Không Sợ Minh bị người khác cướp vẫn là lần đầu... Thậm chí, người bị cướp, lại còn là Không Sợ Minh Chủ! Nếu như chuyện này truyền ra ngoài, Không Sợ Minh bọn họ còn mặt mũi nào lăn lộn tại Độc Lập Châu. Chuyện này, so với việc báo cảnh sát bắt Tư Vô Thiên còn mất mặt hơn...

Đối với vấn đề này, Diệp Oản Oản cũng không để bụng. Ngược lại, chiếc nhẫn trước mắt vẫn còn đang ở trên tay của mình, gã đàn ông gầy gò kia cũng không cướp đi được. Còn việc có thể điều tra rõ ràng thân phận của gã ta hay không, Diệp Oản Oản cũng không đặt bao nhiêu hi vọng.

Nếu gã ta biết được thân phận của nàng, lại không chút kiêng kỵ, dám đến cướp chiếc nhẫn, đã đủ để chứng minh 2 điều.

Thứ nhất, gã ta đã sớm có sự chuẩn bị chu đáo, coi như là Không Sợ Minh đem hết toàn lực điều tra, cũng tuyệt đối không tìm ra được hắn.

Thứ hai, thế lực sau lưng gã đàn ông gầy gò kia, tuyệt đối không kém gì Không Sợ Minh, càng không sợ Không Sợ Minh tìm phiền toái. Cho dù là để cho Tam trưởng lão điều tra ra được, cũng bó tay toàn tập.

Cho nên, theo Diệp Oản Oản, tra hay không tra, đối với nàng mà nói, căn bản không quan trọng.

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng nói tiếp, chuông điện thoại di động bỗng nhiên vang lên.

Tên người gọi đến —— Bảo Bảo Yêu Thích Nhất.

Đây là chú thích mà Diệp Oản Oản đặt cho số điện thoại di động của Tư Dạ Hàn.

Một bên, sau khi Bắc Đẩu liếc thấy tên người gọi đến trên màn hình điện thoại di động của Diệp Oản Oản, nhất thời trợn to hai mắt, cặp mắt sáng lên, "A...a...a!!! Bảo Bảo Yêu Thích Nhất? Phong tỷ đặt cho ai cái chú thích sến súa như vậy? Ai vậy, ai vậy?"QUẢNG CÁOThất Tinh không hề phản ứng lại Bắc Đẩu, chẳng qua chỉ hơi nheo lại, đưa mắt nhìn về phía Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản nhìn thấy chú thích tên người gọi đến, thần sắc khẽ run.

Cái số này, đã rất lâu không sáng lên rồi...

Sau một thoáng khẽ bần thần, Diệp Oản Oản tựa như cười mà không phải cười, nhận lấy điện thoại, "Alô, anh yêu?"

Cố ý dùng cái số của Hoa quốc này, hẳn là muốn ám chỉ nàng, anh ta không hề đi Độc Lập Châu, quả cũng đã hao tổn tâm tư một phen...

Bắc Đẩu run lên, vừa nói khẽ với Thất Tinh, vừa ói hỏng bét trong lòng: "Tôi ói mất, âm thanh nũng nịu này của Phong tỷ làm tôi nổi hết cả da gà lên rồi này!"

"Em đang ở đâu?" Đầu kia điện thoại di động, âm thanh trầm thấp thanh lãnh của Tư Dạ Hàn vang lên.

"Em sao? Đương nhiên là ở tại Đế Đô rồi! Sao vậy?" Diệp Oản Oản nháy mắt một cái, trả lời như thể là chuyện đương nhiên.

Nghe được Diệp Oản Oản nói mình đang ở tại Hoa quốc, âm thanh ở đầu kia của điện thoại di động nhu hòa đi mấy phần, "Không có việc gì, không nên chạy loạn!"


Chương 1873: Chiếc nhẫn không nên tồn tại

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Biết rồi, anh đã nói đi nói lại rất nhiều lần! Anh nhìn xem, em ngoan như vậy, sẽ không biết nghe lời hay sao? Yên tâm đi, em sẽ đợi ở trong nước, không chạy loạn!" Diệp Oản Oản thề son thề sắt, có trời đất chứng giám.

Một bên, Thất Tinh nghe nói như vậy, nhíu mày một cái.

Bắc Đẩu trực tiếp kêu khẽ thành tiếng, "Mịa nó? Phong tỷ đây là đang xảy ra chuyện gì? Không phải đã nói chuẩn bị đi hay sao? Làm sao lại vì một cú điện thoại của gã bạn trai kia, trong nháy mắt đã đổi ý rồi vậy hả? Thế này cũng... quá vô liêm sỉ rồi đi?"

Đối với câu trả lời và thái độ của Diệp Oản Oản, Bắc Đẩu cảm thấy rất là kinh hãi.

Thất Tinh thì lại nghĩ, trên người Diệp Oản Oản còn trúng Tình Cổ, nhất định phải mau trở về, nghĩ biện pháp giải Cổ độc, tuyệt đối không thể ở lại Hoa quốc lâu.

Vậy mà bây giờ, tỷ ấy lại vì một gã đàn ông mà định ở lại Hoa quốc, há chẳng phải là đem mạng của mình ra đùa?

Đầu kia điện thoại di động, Tư Dạ Hàn từ chối cho ý kiến đối với những lời này. Nhưng sau một hồi suy tư, anh ta đoán rằng hẳn là Diệp Oản Oản cũng không phải là đang nói láo.

Dù sao ngày đó, anh cũng đã trấn an nàng xong xuôi, nàng cũng không có lý do nào phải quay trở lại Độc Lập Châu.

Nghĩ tới đây, Tư Dạ Hàn tạm thời an tâm, "Chờ anh trở về!"

"Ừm, biết rồi! Em đây sẽ ở nhà ngoan ngoãn chờ anh, anh phải mau mau trở về với người ta đó nha!" Âm thanh Diệp Oản Oản mềm mại như nước, cực kỳ nhu thuận đáp ứng.

Bên cạnh, Thất Tinh càng nghe, sắc mặt càng đen lại, nhiều lần muốn mở miệng "can gián", nhưng nhịn được.

Sau một hồi nũng nịu đầy sến súa, Diệp Oản Oản rốt cuộc cúp điện thoại, ngay sau đó nghiêng đầu dặn dò Thất Tinh, "Đặt xong vé máy bay chưa?"

Thất Tinh đang muốn mở miệng nói chuyện, nghe nói như vậy, sửng sốt một chút, "Cái gì?"

Diệp Oản Oản bĩu môi một cái, "Tôi đang nói là vé máy bay ngày mai trở về Độc Lập Châu đấy!"

Thất Tinh theo bản năng gật đầu, "Đã đặt xong."

"Tốt, vậy là được rồi, ngày mai lên đường." Diệp Oản Oản lên tiếng.

Thất Tinh có chút sững sờ, "Phong tỷ, không phải mới vừa rồi tỷ nói...muốn ở lại Hoa quốc...??"

Diệp Oản Oản nhíu mày, liếc nhìn điện thoại di động, "Lúc dụ dỗ người khác, nói mấy lời thôi mà cậu cũng tin à?"

Chị đây đang lừa người mà thôi...

Thất Tinh: "..."

Bắc Đẩu: "..."

Kỹ năng diễn xuất của Phong tỷ, trở mặt còn nhanh hơn lật bánh tráng, quả thật là quá cao tay!

Còn không phải là bởi vì bình thường nàng mê trai bỏ bạn, thấy trai đẹp là quên sạch sành sanh, nên bọn họ mới lo lắng sao!! Ai ngờ đâu lần này nàng lại kiên định như vậy, kháng cự lại mỹ sắc.

Bắc Đẩu ghé vào bên tai Thất Tinh, nhỏ giọng nói, "Tôi biết rồi, không phải là Phong tỷ đổi tính đâu, mà là bởi vì Độc Lập Châu có nhiều trai đẹp hơn..."

Thất Tinh: "..."

Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái, "Này! Thì thà thì thầm cái gì đấy?"

Bắc Đẩu vội vàng xua tay, "Không có gì, không có gì! Đúng rồi Phong tỷ, đệ muốn hỏi một chút, tỷ... tỷ và cái gã gia chủ Tư gia Hoa quốc này, chẳng lẽ thật sự đã kết hôn rồi hay sao?"

Hôn nhân đại sự của Minh chủ, dù sao cũng rất là quan trọng!

Diệp Oản Oản không thèm để ý Bắc Đẩu, trực tiếp lên xe, bảo Bắc Đẩu lái về hướng của Chư Thần Thời Đại.

...

Vào giờ phút này, ở nơi nào đó tại Đế Đô.

Người đàn ông tóc bạch kim ngồi trên một chiếc xe thương vụ, chân mày nhíu chặt, như đang suy tư cái gì.

"Không nghĩ tới... Lại có thể sẽ là chiếc nhẫn kia..." Người đàn ông tóc bạch kim lẩm bẩm trong miệng, trong mắt hiện ra vẻ quái dị và thần sắc đầy lo lắng.

"Không có khả năng! Chiếc nhẫn kia, từ sau một trận biến cố tại Độc Lập Châu kia, hẳn là đã hoàn toàn bị tiêu hủy. Tại sao..." Tinh thần người đàn ông tóc bạch kim hơi có chút bất an.

Năm đó, trước khi Nhiếp Vô Ưu còn chưa mất tích, chính mình rõ ràng đã nói với con bé, nhất định không thể cất giữ chiếc nhẫn, nhất định phải tiêu hủy!

Mà đồ đệ Nhiếp Vô Ưu... Cũng ở ngay trước mặt ông, tiêu hủy chiếc nhẫn này rồi mới đúng.

Nhưng tại sao, chiếc nhẫn kia vẫn còn đó? Hơn nữa, lại còn ở trên tay của Nhiếp Vô Ưu...?


Chương 1874: Chân tướng khủng bố

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Sư phụ, ngài tìm tới chỗ tiểu sư muội sao?"

Giờ phút này, một cô gái tướng mạo cực kỳ diêm dúa, chậm rãi đi vào bên trong xe thương vụ, hướng về phía người đàn ông tóc bạch kim, mở miệng hỏi.

Nghe tiếng, nam nhân tóc bạch kim khẽ vuốt cằm: "Không sai..."

"Tiểu sư muội cũng thật là... Mới vừa biết cô ấy đi Độc Lập Châu, vốn còn muốn trở về gặp mặt, ngờ đâu cô ấy lại có thể trở lại Hoa quốc rồi, đúng là ham chơi quá đi mà!" Nữ tử yêu mị nhẹ giọng cười một tiếng: "Sư phụ, vậy sư muội đâu rồi?"

"Sư muội của ngươi bị mất trí nhớ... Ta không nhận nhau với nó." Người đàn ông tóc bạch kim nói.

"Hả?" Nữ tử yêu diễm thần sắc cổ quái, như có chút không cách nào hiểu được: "Sư phụ, tại sao ngài lại không nhận tiểu sư muội?"

"Hiện giờ không phải lúc!" Người đàn ông tóc bạch kim lắc đầu một cái: "Tiểu sư muội ngươi trước đã đi Độc Lập Châu, nhưng rõ ràng là ở trong trạng thái mất trí nhớ. Không biết tại sao, lại vẫn trở thành Không Sợ Minh Chủ."

"A..."

Nữ tử yêu diễm khẽ mỉm cười: "Sư phụ, chuyện này còn cần phải hỏi sao? Toàn bộ Độc Lập Châu, mặc dù người biết tiểu sư muội Nhiếp Vô Ưu là Bạch Phong không được mấy người, nhưng coi như không nhiều, lại chắc chắn có Kỷ Hoàng trong số đó... Không cần suy nghĩ cũng biết là Kỷ Hoàng nhận ra tiểu sư muội. Nhưng Kỷ Hoàng giúp tiểu sư muội khôi phục lại thân phận của Nhiếp Vô Ưu không dễ dàng, vì dù sao hiện tại Nhiếp gia cũng có một con ả Nhiếp Vô Ưu giả. Nhưng giúp tiểu sư muội khôi phục thân phận của Không Sợ Minh Chủ, hẳn là không thành vấn đề... Hơn nữa, sư phụ, ngài cũng không phải không biết, tiểu sư muội một khi uống rượu say... Ta dám khẳng định, tiểu sư muội nhất định đã từng uống say lúc đang ở trong Không Sợ Minh..."

Nghe lời nói này, người đàn ông tóc bạch kim khẽ mỉm cười, phảng phất như đang nhớ lại năm đó.

Quả thực, vị tiểu đồ nhi đó của ông ta, một khi uống rượu, coi như là mất trí nhớ, chỉ sợ cũng không ngăn được sức mạnh khủng bố trong cơ thể.

"Bất quá, Vô Ưu bây giờ ở trong trạng thái mất trí nhớ, làm sao ngươi biết sau khi con bé uống rượu còn có thể giống như lúc trước được?" Nam nhân tóc bạch kim nhìn về phía nữ nhân diêm dúa.

Nữ nhân khẽ mỉm cười: "Trước đó từng gặp Kỷ Hoàng một lần, Kỷ Hoàng đem ngọn nguồn, đều nói cho ta biết."

"Thì ra là như vậy." Nam nhân tóc bạch kim như có điều suy nghĩ. Nói như vậy, chuyện kia liền có thể giải thích thông suốt được rồi.

Nếu như không phải là Nhiếp Vô Ưu uống rượu, bại lộ bản tính, muốn để cho Không Sợ Minh hoàn toàn tin nàng là Bạch Phong, căn bản là không có khả năng! Đặc biệt là mấy vị trưởng lão Không Sợ Minh kia, ai nấy đều là dạng người đầy khôn khéo, trong đầu có sỏi, muốn lừa bịp bọn họ, căn bản là không hề khả thi chút nào.

"Sư phụ, không bằng chúng ta tìm tiểu sư muội đi, ta nhớ cô ấy đến chết mất!" Nữ nhân diêm dúa có chút nôn nao.

Nhưng mà, người đàn ông tóc bạch kim lại lắc đầu một cái.

Ký ức của Nhiếp Vô Ưu, vẫn là nên dựa vào chính mình tìm về vẫn tốt hơn... Hơn nữa, nếu như nhận nhau, ông biết giải thích với Nhiếp Vô Ưu như thế nào... Trước khi nàng mất trí nhớ, rốt cục đã xảy ra chuyện gì?

Chuyện kia đối với Nhiếp Vô Ưu mà nói, quả thực là quá mức tàn khốc, thậm chí là sống không bằng chết...

Nếu như, Nhiếp Vô Ưu không có cách nào tiếp nhận, cũng hoặc là... không muốn nhớ lại, đó chính là tâm ma vĩnh viễn của nàng.

"Sư phụ... Ngài lo lắng, về chuyện kia...?" Thấy nam nhân tóc bạch kim không có biểu thị, nữ tử yêu mị hồ nghi hỏi.

"Không sai." Nam nhân tóc bạch kim than khẽ: "Nếu như nhận nhau, ta sẽ đem hết thảy mọi chuyện nói cho con bé biết, nhưng bây giờ hiển nhiên không phải là lúc."

Nữ tử yêu mị yên lặng chốc lát, chợt thở dài: "Ta biết... Tiểu sư muội tự trách, nhưng chuyện kia... Tiểu sư muội cũng không sai... Cô ấy cũng không phải cố ý."

Nữ tử yêu mị nhớ mang máng, nhiều năm trước, Nhiếp Vô Ưu gọi cho cô và sư phụ một cuộc gọi video. Lúc đó, trạng thái của nàng, sống không bằng chết...

Cũng không phải nói là Nhiếp Vô Ưu quá mức yếu ớt, mà ngược lại, Nhiếp Vô Ưu đã đủ kiên cường. Nhưng bất luận kẻ nào, gặp phải loại chuyện đó, vô luận nam hay nữ, sợ rằng cũng không có dũng khí tiếp tục sống trên cõi đời này.

Mãi đến cuối cùng, Nhiếp Vô Ưu bị người ta truy sát, đợi được sau khi cô và sư phụ chạy tới, mơ hồ nhìn thấy một người đàn ông, đem Nhiếp Vô Ưu dẫn ra khỏi Độc Lập Châu.


Chương 1875: Tiêu soái lắm

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Chỉ bất quá, không thấy rõ được tướng mạo của người đàn ông kia mà thôi.

Sau đó, nam nhân tóc bạch kim nhận được tin tức, lúc này mới đi tới Hoa quốc, truy xét tung tích của Nhiếp Vô Ưu.

Theo nữ tử yêu mị, sư phụ không nguyện ý nhận nhau với tiểu sư muội, chỉ sợ cũng là bởi vì, sư phụ quá mức cưng chiều tiểu sư muội.

Nếu như tiểu sư muội truy hỏi, sư phụ chỉ sợ không kiềm lòng được, đến lúc đó nói thẳng ra...

Một khi tiểu sư muội biết được chân tướng...

Hậu quả khó mà lường được!

"Sư phụ, vậy chẳng lẽ chúng ta để mặc tiểu sư muội sao?" Nữ tử yêu mị nhìn về phía nam nhân tóc bạch kim, thần sắc hơi có chút khó hiểu.

Thật vất vả mới xác nhận được thân phận của tiểu sư muội, hơn nữa còn tìm được tiểu sư muội, chẳng lẽ không đi nhận nhau...

Nghe câu hỏi này, người đàn ông tóc bạch kim sau khi im lặng một lát, mới nhìn về phía nữ tử yêu mị: "Cần gì phải quản chứ! Tiểu sư muội ngươi hiện tại không phải là đang tiêu sái lắm hay sao? Không Sợ Minh Chủ, bên người có một đống lớn cường giả bảo hộ."

Nữ tử yêu mị: "..." Suy nghĩ kỹ một chút, dường như cũng là đạo lý này.

"Vậy... Sư phụ, chúng ta lúc nào mới có thể cùng nhận nhau với tiểu sư muội chứ?" Nữ tử yêu mị mở miệng hỏi.

"Vẫn là chờ đến khi Vô Ưu khôi phục lại ký ức đi!" Nam nhân tóc bạch kim thở dài một tiếng.

...

Vào giờ phút này, Bắc Đẩu vừa lái xe, vừa liếc nhìn Diệp Oản Oản ở phía sau: "Phong tỷ, chiếc nhẫn kia của tỷ... rốt cuộc trị giá bao nhiêu tiền vậy?"

"Lo lái xe đi, đừng nhìn tôi!" Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái.

"Ơ..." Bất đắc dĩ, Bắc Đẩu chỉ có thể chuyên tâm lái xe, không dám tiếp tục nhìn về phía sau lưng nữa.

"Thành viên Không Sợ Minh bị Tư Bá Ý bắt làm tù binh, đã tìm được chưa?" Chỉ chốc lát sau, Diệp Oản Oản nhìn về phía đám người Đại trưởng lão và Thất Tinh ở bên cạnh, mở miệng hỏi.

"Vâng, đã tìm được." Thất Tinh mặt không cảm xúc, khẽ vuốt cằm, đáp.

"Phong tỷ, Không Sợ Minh chúng ta, trước đó có tổng cộng hơn 20 người bị Vô Thiên Hội bắt làm tù binh. Hiện tại chỉ còn lại 11 người thôi, hic, bất quá, chúng ta đã báo cảnh sát bắt Tư Bá Ý, còn có hơn chục gã thành viên của Vô Thiên Hội, tính ra cũng không thua thiệt, cũng coi như đã báo được thù." Bắc Đẩu vội vã góp lời.

Nghe Bắc Đẩu nói vậy, ngồi ở vị trí kế bên tài xế, Tam trưởng lão trợn mắt nhìn Bắc Đẩu. Có thể con mịa nó đừng có nhắc lại chuyện báo cảnh sát được không?

"Phong tỷ, tỷ nói xem... tại Hoa quốc, chúng ta báo cảnh sát bắt Tư Bá Ý... có phải là có chút... quá mất mặt hay không!? Nếu như truyền tới Độc Lập Châu, thế lực khác đều biết chúng ta thích báo cảnh sát... vậy thì mặt mũi của chúng ta biết để ở nơi nào?" Bắc Đẩu nói.

Tam trưởng lão: "..."

Nghe Bắc Đẩu nói vậy, Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái: "Có gì mất mặt chứ, là Tư Bá Ý không biết xấu hổ, sử dụng súng đạn trước! Sau đó chúng ta báo cảnh sát, cũng là dùng tay không báo cảnh sát, không hề dùng vũ khí."

"Ặc... Đúng là có đạo lý này, nhưng... không thể sử dụng súng ống, là quy định của Độc Lập Châu. Tại quốc gia khác, người Độc Lập Châu cũng không bị ràng buộc bởi nhiều quy củ như vậy!" Bắc Đẩu nói.

"Cậu nói không sai! Tư Bá Ý đến Hoa quốc cũng không có nhiều quy củ như vậy, chúng ta dựa vào cái gì phải quan tâm quy củ của Độc Lập Châu chứ? Hiện tại chúng ta đang ở tại Hoa quốc, là quốc gia có hiến pháp và pháp luật..." Diệp Oản Oản nói.

Tam trưởng lão: "Nghĩ như vậy, cũng thật sự là hợp lý quá đi!"

Thất Tinh: "Ừm."

Bắc Đẩu: "Có đạo lý... Đệ phục rồi!"

Giờ phút này, Diệp Oản Oản đảo mắt nhìn mọi người một vòng. Lúc ở Độc Lập Châu, đi ăn cướp của người khác thì không ngại mất mặt, hiện tại lại đánh rắm nhiều như thế, thật là sống lâu mới thấy.

Rất nhanh, dưới sự dẫn đường của Diệp Oản Oản, Bắc Đẩu dừng xe ở trước cửa Chư Thần Thời Đại.

"Diệp tổng!!"


Chương 1876: Bạn trai của nữ thần cậu

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Trước cửa Chư Thần Thời Đại, nhân viên thấy đoàn người Diệp Oản Oản bỗng nhiên xuất hiện, mặt đầy vẻ kinh ngạc, lập tức ra nghênh đón.

"Kính chào Diệp tổng!"

"Chào cô!" Diệp Oản Oản hướng về phía nhân viên, khẽ mỉm cười.

Thấy vậy, nhân viên tựa như nằm mơ, mặt đầy vẻ thụ sủng nhược kinh.

Trước mắt, Diệp Oản Oản chính là Boss hàng đầu của Công ty Tinh Thần đấy!

Coi như là những siêu sao tầm cỡ quốc tế, muốn gặp được Diệp Oản Oản, cũng khó khăn vạn phần, không phải cứ muốn gặp là có thể gặp.

"Diệp tổng có ở đây không?" Diệp Oản Oản mở miệng hỏi.

"A... Ngài không phải là Diệp tổng sao?" Nhân viên hơi sững sờ, bật thốt lên. Nhưng nghĩ lại, mới nhận ra mình nói sai, lập tức sửa lại lời nói: "Ồ... Ý ngài nói là Diệp tổng, Diệp Mộ Phàm... Có có có, tôi dẫn ngài đi."

"Được." Diệp Oản Oản gật đầu.

Rất nhanh, Diệp Oản Oản ở dưới sự dẫn đường của cô nàng nhân viên kia, đi tới phòng ăn của Chư Thần Thời Đại.

Giờ phút này, trừ Diệp Mộ Phàm ra, còn có Giang Yên Nhiên, Cung Húc, Lạc Thần, Hàn Thiên Vũ, thậm chí còn có cả Sở Phong đã rất lâu không gặp.

Mấy người đang ngồi cùng một bàn, ăn đồ ăn của công ty.

"Con bà nó, Diệp ca!"

Cung Húc là người đầu tiên nhìn thấy Diệp Oản Oản, đầy kích động, trong nháy mắt đứng bật dậy.

"Oản Oản, sao em lại tới đây?"

Nhìn thấy Diệp Oản Oản, Diệp Mộ Phàm lập tức đặt chiếc móng heo đang gặm dở dang xuống, theo bản năng đem mỡ heo trên tay xoa xoa lên người.

"Mịa nó... Bộ đồ mới lão tử vừa bỏ ra số tiền lớn để mua!" Nhìn lớp mỡ heo dính đầy trên người mình, mặt Diệp Mộ Phàm cứ như thể mới vừa ăn phân xong...

Diệp Oản Oản: "..." Lớp mỡ heo kia, không phải mới một giây trước anh tự chùi lên người mình sao?

"Ăn chung đi!"

Giờ phút này, Bắc Đẩu nghênh ngang đi lên trước, không coi ai ra gì, ngồi ở bên cạnh Giang Yên Nhiên.

"Chào cậu...Hình như chỗ này là chỗ ngồi của tôi..." Sở Phong bị đẩy ra, nhìn chằm chằm Bắc Đẩu, mặt đầy mộng bức.

Mắt thấy là người do Diệp Oản Oản mang tới, Sở Phong cũng không tiện phát tác.

"Cái gì mà chỗ của cậu, chỗ của tôi chứ! Cũng không có viết tên ngươi! Tiểu tử, thật không có mắt mà, đi đi đi, chuyển sang nơi khác ngồi đi! Đúng không... Nữ thần..." Trong lúc nói chuyện, Bắc Đẩu nhìn về phía Giang Yên Nhiên ở bên cạnh.

Giang Yên Nhiên: "..."

"Oản Oản tỷ..." Một đầy mộng bức, Sở Phong lập tức nhìn về phía Diệp Oản Oản. Đây là có chuyện gì vậy?

"Bắc Đẩu!" Lúc này, Diệp Oản Oản không vui lườm Bắc Đẩu một cái. Sở Phong người ta là bạn trai chính quy của Giang Yên Nhiên đấy, hai người đều đã sắp đính hôn, cậu ta còn ở nơi này xem náo nhiệt gì chứ!

Không đợi Bắc Đẩu mở miệng nói gì, Thất Tinh mặt không cảm xúc đi tới trước người Bắc Đẩu, một tay kéo Bắc Đẩu lên, chợt lãnh đạm nhìn về phía Sở Phong: "Mời ngồi!"

Sau khi Sở Phong ngồi xuống, vẫn không phục hồi lại tinh thần. Đây rốt cuộc là tình huống gì vậy?

"Chửi thề một tiếng... Lão Thất, ngươi con mịa nó còn là con người sao, ngươi lại có thể chia rẽ ta và nữ thần của ta... Ngươi nói đi, ngươi có phải là vừa ý nữ thần ta rồi hay không!" Bị Thất Tinh kéo lên, Bắc Đẩu mặt đầy oán niệm, làu bàu trở mặt.

"Bắc Đẩu, vị này là Sở Phong, bạn trai của Giang Yên Nhiên." Bất đắc dĩ, Diệp Oản Oản chỉ có thể nói thật.

Nghe Diệp Oản Oản giới thiệu, Bắc Đẩu nhìn chằm chằm Sở Phong, mặt đầy kinh ngạc, khó tin: "Con bà nó... Không có khả năng, chuyện này làm sao có thể!! Tiểu tử, ngươi lên đây, ta thách đấu với ngươi! Chúng ta tới ký hiệp nghị sinh tử..."

Nghe tiếng, khóe miệng Sở Phong co rúm lại, dường như không quá nguyện ý phản ứng lại Bắc Đẩu.

"Con bà nó! Tiểu tử, cậu con mịa nó có thể ngừng một chút hay không? Yên Nhiên người ta đều nhanh đính hôn, cậu còn náo cái gì đây?" Diệp Mộ Phàm trợn mắt lườm Bắc Đẩu một cái.


Chương 1877: Tôi theo phong cách mạnh mẽ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Tôi bất kể, tôi không đồng ý... Tiểu lão đệ Cung Húc, giúp tôi đánh hắn!" Lúc này, ánh mắt của Bắc Đẩu rơi vào cái người đang "ăn dưa".

Cung Húc: "..."

"A... Bắc ca... tôi..." Cung Húc mặt đầy khó xử. Hắn cũng có quen biết với Sở Phong, làm sao có thể ra tay đánh người ta? Huống chi...Sở Phong cũng không làm gì sai cả.

"Hừ, cậu có thể có tiền đồ một chút được không?" Giờ phút này, ánh mắt Thất Tinh, rơi vào trên người Bắc Đẩu.

"Đúng thế! Bắc ca, chính là bởi vì, chân trời nơi nào mà chẳng có cỏ thơm, cần gì phải yêu đơn phương một đóa hoa chứ! Có câu nói rất hay, yêu làm chi để dành tiền uống rượu, sống cô đơn cho gái nó thèm..." Cung Húc nhìn Bắc Đẩu, lải nha lải nhải.

"Đừng để ý đến cậu ta, tính cậu ta là vậy đó, từ từ mọi người sẽ quen thôi!" Mặt Diệp Oản Oản đầy vẻ lúng túng.

"Oản Oản tỷ, không sao, tôi đã sớm quen rồi." Sở Phong khẽ mỉm cười.

Bây giờ, người theo đuổi Giang Yên Nhiên quá nhiều, cậu ta đã sớm thành thói quen. Bắc Đẩu cũng còn đỡ, bên ngoài còn có người cuồng hơn cả hắn.

"Tiểu tử, ta cho ngươi biết, phải đối xử thật tốt với nữ thần của ta... Nếu như sau này dám khi dễ nữ thần của ta, ta sẽ khiến cho ngươi triệt để thấu hiểu 4 chữ!" Bắc Đẩu nhìn chằm chằm Sở Phong, cắn răng nghiến lợi.

"Bốn chữ nào?" Cung Húc bật thốt lên.

"Đoạn! Tử! Tuyệt! Tôn...!!!" Bắc Đẩu gằn từng chữ.

Nói xong, Bắc Đẩu mặt đầy ủy khuất nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Oản Oản tỷ... Đệ thất tình..."

Diệp Oản Oản: "..." Ngươi con mịa nó từng yêu sao...

"Bắc ca... Tôi biết mấy cô em, vóc người xinh đẹp..." Cung Húc đi tới bên cạnh Bắc Đẩu, thấp giọng nói.

"Ồ..." Nghe Cung Húc nói vậy, con ngươi Bắc Đẩu sáng rực lên.

"Bắc ca, hay là... anh dạy tôi vài chiêu đi! Nhờ có mối quan hệ với Diệp ca, tôi may mắn ký được hợp đồng với Tinh Thần Giải Trí, chuẩn bị tiến ra thị trường quốc tế. Tôi suy nghĩ cẩn thận một chút, cuối cùng cho rằng, phong cách mạnh mẽ rất phù hợp với mình... Hay là khi nào rảnh Bắc ca tới nhà của tôi chơi, chúng ta cùng trao đổi nghiêm túc về hướng đi này..." Cung Húc mặt đầy nghiêm trang.

"Được... Lần đầu tiên nhìn thấy cậu, tôi liền cảm thấy cậu rất thích hợp với phong cách mạnh mẽ! À, hay cậu gọi luôn mấy cô em kia tới luôn đi! Buổi tối tôi đến nhà cậu... cùng nhau thảo luận một chút!" Bắc Đẩu tỏ vẻ suy tư.

Diệp Oản Oản: "..." Đủ rồi đấy, không phải là mới vừa thất tình sao?

"Vâng, tôi cũng cảm thấy hợp lý..." Cung Húc khẽ mỉm cười, chợt nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Diệp ca, tôi và mấy em gái kia không có quan hệ gì, chỉ là quen biết sơ mà thôi... Tôi đây chủ yếu là vì muốn giới thiệu cho Bắc ca, không có suy nghĩ gì khác."

Lúc này, Bắc Đẩu cũng nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Bởi vậy!! Lãng tử với trái tim vỡ vụn, ngày sau còn có thể yêu ai... Đệ nghĩ kỹ rồi, sau này đệ sẽ làm một chàng lãng tử vô tình, không yêu thì làm sao mà đau khổ cho được! "

Diệp Oản Oản: "..." Có thể gọi bảo vệ tới lôi hai gã ngốc này ra ngoài được hay không? Đã sắp không chịu nổi rồi, có được không?

"Không được đi!" Giờ phút này, Thất Tinh nhìn về phía Bắc Đẩu, khẽ nhíu mày.

"Tại sao, tôi phải giúp lão đệ Cung Húc tạo dựng nên hình tượng một nam tử hán mạnh mẽ đấy!" Bắc Đẩu nói.

"Đúng vậy, đúng vậy, tại sao lại không cho Bắc ca của tôi đi!" Cung Húc cũng vội vàng góp lời.

Thất Tinh không mở miệng, lạnh lùng nhìn về phía Cung Húc.

"Ặc... Thật ra thì tôi cảm thấy, phong cách hiện tại của tôi ổn vô cùng... không nhất định phải đổi phong cách. Bắc ca, nếu như anh không có thời gian, cũng không cần tới đâu..." Cung Húc mặt đầy nghiêm túc.

Không thể không nói, ánh mắt kia của Thất Tinh, quả thực là có chút quá dọa người rồi!

"Chúng ta đã sắp phải đi rồi, cậu đừng có chạy lung tung, gây rắc rối nữa!" Cuối cùng, sau khi Thất Tinh hướng về Bắc Đẩu bỏ lại những lời này, cũng không lên tiếng nữa.


Chương 1878: Đền cho đệ một người bạn gái

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Đi? Đi đâu?"

Nghe nói đám người Bắc Đẩu bọn họ phải rời đi, Cung Húc liền vội vàng hỏi thăm.

"Đi phương xa." Bắc Đẩu thở dài một tiếng. Thật ra thì, suy nghĩ kỹ một chút, nếu như có thể ở lại Hoa quốc, mỗi ngày cùng Cung Húc đi ăn chơi đàn đúm... Cũng không tệ nha!

"Vậy, lúc nào thì trở lại?" Mặt Cung Húc đầy vẻ không vui.

"Ước chừng khoảng mùa đông..." Bắc Đẩu nói.

"Bắc ca, anh thế này có chút quá qua loa lấy lệ..." Khéo miệng Cung Húc hơi co rúm lại, lại còn hẹn gặp lại vào mùa đông cơ đấy!

Còn không đợi Cung Húc tiếp tục nói nhảm, liền bị Lạc Thần kéo sang một bên.

"Đúng rồi, điều tra Diêu Giai Văn bên kia thế nào rồi?" Diệp Oản Oản đẩy Diệp Mộ Phàm sang một bên, tự mình ngồi xuống.

"Cái con điếm đó, cái đồ bạch nhãn lang!" Diệp Mộ Phàm đặt chiếc móng heo đang gặm dở xuống, lạnh giọng cười nhạt: "Đều đã điều tra rõ ràng, nuốt riêng khoản tiền lớn của công ty, phạm tội kinh tế, đã bị bắt lại. Anh thấy không bị giam mấy chục năm cũng đừng mong được thả ra!"

"Tiện nghi cho cô ta rồi." Hàn Thiên Vũ cười nói.

"Cũng coi như là trừng phạt đúng người đúng tội đi!" Giang Yên Nhiên nói.

Ban đầu, Diêu Giai Văn đem hết thảy tội danh đẩy tới trên người Diệp Oản Oản, chính mình nuốt riêng số tiền lớn của công ty, còn nặn ra một hình tượng nhân vật vĩ đại, không sợ gian khổ, dẫn dắt Chư Thần Thời Đại thoát khỏi cảnh khó khăn. Nghĩ tới đã khiến người ta muốn nôn mửa rồi.

Cũng còn may sau đó Diệp Oản Oản trở về, khiến cho hình tượng của Diêu Giai Văn hoàn toàn sụp đổ, hơn nữa còn bị báo ứng thích đáng.

Diêu Giai Văn bị bắt, theo Diệp Oản Oản, chính là chuyện đương nhiên, cũng không cần để ý.

"Hoàng Thiên Giải Trí bên đó như thế nào rồi?" Diệp Oản Oản nhìn về phía Diệp Mộ Phàm.

"Anh đã thống nhất Hoàng Thiên Giải Trí và Chư Thần Thời Đại. Nghệ sĩ Hoàng Thiên Giải Trí tương đối nhiều... Bất quá, hiện tại quan trọng nhất vẫn chính là mấy người nhóm Hàn Thiên Vũ. Đợi sau khi bọn họ trở thành siêu sao quốc tế, rồi hẵng suy nghĩ cho những nghệ sĩ khác đi!" Diệp Mộ Phàm nói.

"Ha ha, đúng vậy, chỗ béo bở không cho người ngoài là đúng rồi... Diệp ca ca của tôi chính là lão bản của Công ty Tinh Thần đấy! Trước đó, tôi nằm mơ đều không nghĩ tới có thể ký hợp đồng cùng Tinh Thần Giải Trí... Sẽ được gặp rất nhiều thần tượng đó nha, yêu Diệp ca ca quá đi mất!" Cung Húc cười nói.

"Đúng vậy..." Một bên, Hàn Thiên Vũ khẽ vuốt cằm.

Loại công ty giải trí quốc tế như Tinh Thần, không phải ai muốn ký hợp đồng là ký được đâu! Bọn họ nắm giữ quá nhiều tài nguyên phong phú, chỉ cần Tinh Thần Giải Trí nguyện ý, hoàn toàn có thể dễ dàng đào tạo thành nghệ sĩ hàng đầu, thành siêu sao cấp quốc tế. Chỉ cần chính bọn họ không tự triệt con đường của mình, cũng sẽ không thành vấn đề.

"Diệp ca... Cảm ơn cô..."

Một bên, Lạc Thần nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, tựa như muốn nói gì, nhưng cuối cùng chỉ có thể nói ra một câu cảm ơn. Thiên ngôn vạn ngữ đều không cách nào biểu đạt được tấm lòng cảm kích của cậu ta đối với Diệp Oản Oản. Nếu như không có Diệp Oản Oản... hiện tại cậu ta thì tính là cái gì...

"Làm sao, muốn chơi lớn sao?" Trong mắt Diệp Oản Oản hàm chứa nụ cười, hướng về Lạc Thần hỏi.

"Không phải..." Lạc Thần lắc đầu một cái.

"Oản Oản, không có cậu, sẽ không có mọi người như hiện tại..." Giang Yên Nhiên nhìn về phía Diệp Oản Oản nói.

Đời này của nàng, gặp được quý nhân lớn nhất, chính là Diệp Oản Oản. Từ lúc còn ở trường, Diệp Oản Oản đã giúp nàng rất nhiều, thật sự là rất rất nhiều...

"Oản Oản tỷ... Tôi cũng rất cảm kích cô! Nếu như không có cô, tôi cũng không có khả năng ở cùng một chỗ với Yên Nhiên..." Sở Phong cũng góp lời.

"Cái gì?"

Nghe tiếng, Bắc Đẩu nhất thời sững sờ, mặt đầy ủy khuất nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Oản Oản tỷ... Sao tỷ lại đem nữ thần của đệ giới thiệu cho tiểu tử này? Không biết đâu, tỷ bắt đền đi! Đền cho đệ một nữ thần khác, đền cho đệ một người bạn gái."

Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái: "Đi qua đây, để tôi đích thân 'đền' cho cậu một trận."

Bắc Đẩu: "..."


Chương 1879: Cho anh vị trí

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Rất nhanh, Diệp Oản Oản hướng về Diệp Mộ Phàm nói: "Cha mẹ gọi điện thoại cho em, bảo chúng ta mấy ngày này rảnh thì về nhà ăn cơm. Anh thừa dịp này có nhiều thời gian, cố gắng tiếp xúc nhiều một chút với đám người Chu tổng của Tinh Thần Giải Trí. Em đã chào hỏi rồi, Tinh Thần Giải Trí sẽ hợp tác chặt chẽ với Chư Thần Thời Đại."

"Con bà nó, có thật không... Vậy thì quá đã!" Diệp Mộ Phàm mặt đầy kích động.

Trước đó, Tinh Thần Giải Trí chỉ hơi hơi cho Chư Thần Thời Đại một chút tài nguyên, đã lập tức giúp cho Chư Thần Thời Đại và Hoàng Thiên Giải Trí phát triển lên một tầm cao mới. Nếu như lại còn là hợp tác chặt chẽ, quả thật đúng là không dám nghĩ tới!

Bất quá, nghĩ cũng đúng! Diệp Oản Oản là lão bản của Công ty Tinh Thần, vậy Diệp Mộ Phàm hắn, tại Tinh Thần Giải Trí, dù ít dù nhiều cũng có thể coi như là một nửa lãnh đạo rồi đi...

Vốn chính là người một nhà, những thứ "nước phù sa" này, đương nhiên là phải để lại cho "ruộng nhà" rồi.

"Em gái ngoan..." Bỗng nhiên, Diệp Mộ Phàm hướng về Diệp Oản Oản khẽ mỉm cười, mặt đầy vẻ lấy lòng. Dưới con mắt của mọi người, biểu hiện của Diệp Mộ Phàm, giả vô cùng giả, y như một con cún đang quẫy đuôi.

"Có rắm thì mau phóng!" Diệp Oản Oản lườm Diệp Mộ Phàm một cái. Cái gã Diệp Mộ Phàm này, khẳng định là không có chuyện gì tốt.

"Ha ha ha..." Diệp Mộ Phàm cười nói: "Em gái ngoan, em thế này cũng quá thô lỗ... Đừng như vậy!"

"Không nói thì đi đây!" Diệp Oản Oản nói.

"Đừng... Đừng mà, anh bỗng nhiên nghĩ đến một chuyện... Anh cảm thấy, cần phải nói với em một chút." Diệp Mộ Phàm nói: "Em cảm thấy, năng lực của anh thế nào?"

Nghe vậy, Diệp Oản Oản sững sờ, không hiểu tại sao Diệp Mộ Phàm lại đột nhiên hỏi cái này.

"Tạm được." Diệp Oản Oản trả lời đúng sự thật.

"Em gái, em còn nhớ không, lần trước tại Chu Niên Khánh Điển của Tinh Thần Giải Trí... Em đã bãi nhiệm một người phụ trách chi nhánh của Tinh Thần Giải Trí." Diệp Mộ Phàm cười nói.

"Còn nhớ..." Diệp Oản Oản được Diệp Mộ Phàm nhắc nhở, mới nhớ lại, người bị bãi nhiệm chính là ông nội của Thiệu Hành, người phụ trách một trong ba chi nhánh lớn của Tinh Thần Giải Trí.

"Em gái ngoan, em xem... Anh cảm thấy, với năng lực của anh, hoàn toàn có thể đi đảm nhiệm vị trí người phụ trách vốn bị em bãi miễn... Hiện tại Hoàng Thiên Giải Trí và Chư Thần Thời Đại đã thống nhất, đang bước vào thời kỳ phát triển nhanh chóng. Thêm vào đó... Chúng ta lại sắp cùng hợp tác chặt chẽ với Tinh Thần Giải Trí. Vậy không bằng đem vị trí người phụ trách còn trống đó giao lại cho anh. Như vậy các bên đều có lợi!" Diệp Mộ Phàm vội vàng nói. Hắn đã ao ước vị trí này từ rất lâu, nhưng lại cũng không dám mở miệng...

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản như có điều suy nghĩ. Thật ra thì, bằng vào năng lực hiện tại của Diệp Mộ Phàm mà nói, đích xác là có thể đảm nhiệm, cũng không có vấn đề gì.

Nhưng... Bất kể như thế nào, Công ty Tinh Thần dù sao vẫn là sản nghiệp thuộc về Nhị trưởng lão.

Lúc này, Diệp Oản Oản đi vào phòng vệ sinh một chuyến, gọi điện thoại cho Nhị trưởng lão.

"Minh chủ... Mặc dù Công ty Tinh Thần là sản nghiệp của tôi, nhưng nói trắng ra, là sản nghiệp thuộc về Không Sợ Minh. Tài chính khởi nghiệp ban đầu cũng là Minh chủ phê chuẩn cho tôi. Minh chủ muốn như thế nào cũng được, tôi hoàn toàn không có ý kiến!" Đầu kia điện thoại, Nhị trưởng lão cười nói.

Sau khi cúp điện thoại, Diệp Oản Oản đi ra khỏi phòng vệ sinh, nhìn về phía Diệp Mộ Phàm: "Thử việc 3 tháng!"

"Con bà nó, em gái ngoan! Ca ca đãi em một bữa tiệc lớn, A ha ha ha!" Diệp Mộ Phàm hơi có chút đắc ý, vênh váo.

Sau khi giao phó mấy câu, Diệp Oản Oản liền dẫn đám người Bắc Đẩu và Thất Tinh, rời khỏi Chư Thần Thời Đại.

...

Kim Đô Bích Hải.

Khoảng thời gian này, rất nhiều vấn đề hỗn loạn của Diệp gia rốt cuộc dần dần lắng xuống. Lương Uyển Quân làm một bàn đầy thức ăn, Diệp Mộ Phàm cũng tự mình xuống bếp, trổ tài làm vài món. Cả nhà có một buổi quây quần đầy hiếm hoi cùng nhau.

"Mẹ, để con giúp mẹ!"


Chương 1880: Chẳng lẽ con gái anh còn không xứng với hắn

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản mới vừa vào phòng bếp, liền bị Lương Uyển Quân đuổi ra ngoài, "Thôi, không cần đâu, phòng bếp dầu mỡ, dơ dáy, con ra ghế sa lon mà chờ. Trên bàn trà có trái cây, con ra ăn đi, những thứ này để cho anh con làm là được rồi!"

Mang khăn choàng làm bếp, Diệp Mộ Phàm gật đầu liên tục, "Con gái con lứa, làm sao có thể làm những việc nặng này được, để đó anh làm cho!"

Diệp Oản Oản đầy bất đắc dĩ, chỉ có thể chấp nhận số phận bị "đuổi" ra ghế sa lon ngồi.

Diệp Thiệu Đình cả đêm như có gì muốn nói rồi lại thôi, lúc này ho nhẹ một tiếng, ngồi vào bên cạnh con gái, mở miệng hỏi dò, "Oản Oản, Tiểu Cửu, cậu ta... khục, ý cha nói, là Tư tổng sao rồi? Sao gần đây không thấy cậu ta đâu?"

Bạn trai của con gái nhà mình, lại là Tổng Giám đốc Tập đoàn Tư Thị! Cho tới bây giờ, Diệp Thiệu Đình vẫn cảm thấy giống như là mình đang nằm mơ.

Diệp Oản Oản cắn trái táo, mở miệng đáp, "Gần đây anh ấy rất bận rộn, không ở trong nước, mai mốt có gì để con dẫn ảnh về nhaaa...!"

Diệp Thiệu Đình rầu rĩ thở dài, "Cái đứa nhỏ này, chuyện lớn như vậy mà lại có thể lừa gạt chúng ta."

Diệp Oản Oản ho nhẹ một tiếng đáp, "Cha, con cũng không lừa gạt mọi người mà, chẳng phải đúng là anh ấy làm việc ở Tập đoàn Tư thị sao?"

Diệp Thiệu Đình bất đắc dĩ nhìn con gái một cái, "Con đó, cũng không biết là con giống ai nữa, lá gan càng ngày càng lớn!"

"Đó là đương nhiên! Cha nghĩ mà xem, hổ phụ không sinh khuyển nữ!" Diệp Oản Oản vội vàng vuốt mông ngựa.

"Hic, xem con kìa! Cái anh chàng Tư tổng đó, quyền cao chức trọng! Cậu ta có nghiêm túc trong chuyện tình cảm với con hay không?" Lương Uyển Quân lo lắng hỏi.

Nghe tiếng, Diệp Thiệu Đình trợn mắt nhìn Lương Uyển Quân một cái: "Em xem em nói cái gì vậy! Con gái anh có thân phận gì, chưa nói tới Chư Thần Thời Đại và Hoàng Thiên Giải Trí, thì con bé còn là Boss của Công ty Tinh Thần! Chẳng lẽ còn không xứng với cái gã Tư Dạ Hàn đó sao? Đùa!"

"Dạ dạ dạ, anh nói có lý!" Lương Uyển Quân khẽ mỉm cười.

Diệp Oản Oản nhìn một nhà bốn người vui vẻ hòa thuận, thần sắc hơi khựng lại một chút.

Cho dù là đã biết chân tướng thân thế của mình, nhưng nàng chưa bao giờ cảm thấy có chút xa cách về tình cảm đối với "cha mẹ" ở Diệp gia cũng như Diệp Mộ Phàm cả.

Bọn họ đã lấp đầy một khoảng trống vô hình về tình cảm gia đình, đem lại cho nàng một cảm giác thật ấm áp.

Trước đó, nàng đã âm thầm để cho người đi điều tra về Diệp Oản Oản, biết được Diệp Oản Oản "chân chính" đã bỏ mình trong đợt khủng bố năm đó.

Thật ra thì nàng cũng có chút do dự, không biết có nên nói cho bọn họ biết chân tướng hay không. Nhưng một phần, trước mắt nàng cũng không xác định rõ ngọn nguồn sự tình, không biết giải thích như thế nào, mặt khác, nàng thật sự lo lắng cho bọn họ, sợ là bọn họ sẽ không tiếp nhận nổi.

Mặc kệ là nguyên nhân gì, dù sao nàng cũng đã thay thế thân phận của Diệp Oản Oản.

Xuất phát từ sự áy náy, và cả trách nhiệm, còn có sự ấm áp mà bọn họ mang lại cho nàng. Cho dù cũng không phải là Diệp Oản Oản chân chính, nhưng nàng cũng sẽ nhất định bảo vệ Diệp gia cẩn thận, đảm bảo cho bọn họ sống hạnh phúc sung túc suốt một đời.

Lúc này, Diệp Mộ Phàm vểnh tai lên, vội vã tới sát bên cạnh hóng, trong tay còn cầm cái vá bới cơm, "Cái gì? Bận rộn công việc? Cho dù có bận rộn công tác đi nữa, nhưng có quan trọng bằng bạn gái hay không? Oản Oản à, anh nói cho em biết, em ngàn vạn lần chớ tin mấy cái lý do lý trấu kiểu bận rộn công việc như vậy! Nhất định phải để ý thật kỹ hắn ta, tránh cho hắn phạm sai lầm ở bên ngoài! Chẳng thà tin rằng trên đời này có quỷ, cũng đừng tin những lời ngọt ngào trong miệng lũ đàn ông!"

Diệp Oản Oản nghe vậy xạm mặt lại. Thôi cho em xin, anh cũng là đàn ông đấy, lại đi nói về cánh đàn ông như vậy sao?

"Cho nên, còn không phải là ngày mai em sẽ đi tìm anh ấy hay sao?!" Diệp Oản Oản lười phỉ nhổ hắn, thuận miệng nói hùa theo.

Bây giờ, nàng phải rời khỏi Hoa quốc, trở về Độc Lập Châu, đương nhiên cần có một cái cớ. Cho nên nàng dứt khoát nói với người nhà rằng mình muốn đi tới chỗ của bạn trai.

Sự thật chứng minh, cái cớ này quả thật là rất hợp lý.

"Ừm ừm, vậy thì được rồi, nhất định phải trông chừng bạn trai thật cẩn thận! Công ty bên này có anh ở đây, anh cũng sẽ chăm sóc thật tốt cho cha mẹ, em cứ yên tâm!" Diệp Mộ Phàm luôn miệng tuôn một tràng "anh-thề!-anh-hứa!-anh-đảm-bảo!!"

Lương Uyển Quân ánh mắt hiền hòa nhìn con gái, "Mặc kệ anh chàng Tiểu Cửu kia có thân phận gì, mẹ cũng thấy cậu ta rất tốt, đối xử với con cũng rất tốt, hai người rất dễ sống hòa hợp cùng nhau.

Huống chi Oản Oản, cũng tới lúc con tính tới chuyện chung thân đại sự của mình rồi! Cũng nên yêu đương các kiểu, đi ra ngoài chơi, thả lỏng một chút. Chuyện trong nhà và chuyện của công ty không cần quan tâm!"

Diệp Thiệu Đình cũng vuốt cằm nói, "Không sai, những chuyện khác giao cho cha và anh con là được rồi, con cứ yên tâm mà đi chơi."

Đối với con gái, Diệp Thiệu Đình vẫn luôn có cảm giác mình mắc nợ con bé, cho nên vẫn luôn tìm cách đền bù cho con.

Trên mặt Diệp Oản Oản tràn ngập cảm giác ấm áp, "Cảm ơn cha mẹ!"

Yên tâm... Nàng nhất định sẽ bắt được "người nào đó" quay trở về!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info