ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 1821- 1840

sontradooo


Chương 1821: Còn chưa choáng váng đến mù mắt

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Thất Tinh ngược lại rất là bình tĩnh, từ đầu tới cuối cũng không hề nói gì.

Diệp Mộ Phàm giận đến nghiến răng nghiến lợi, "Tiểu tử thúi này! Cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga! Ai cho hắn dũng khí cầu hôn cùng với em gái của Diệp Mộ Phàm này! Oản Oản, em cũng đừng nhất thời kích động, nghĩ không thông mà đi đáp ứng hắn ta!"

Sắc mặt Diệp Oản Oản biến thành màu đen: "Nhìn em giống với loại nghĩ không thông đến vậy sao?"

Diệp Mộ Phàm lầu bầu nói: "Oản Oản, em đừng xem thường nha! Phụ nữ dưới loại tình huống này, đầu óc thật sự là vô cùng dễ dàng bị choáng váng..."

Diệp Oản Oản: "Em còn chưa có đến mức bị choáng váng đến trình độ bị mù mắt."

Mặc dù hắn biết, em gái nhất định là có ý nghĩ của riêng mình, tuyệt đối không có khả năng đáp ứng Cố Việt Trạch, nhưng Diệp Mộ Phàm khó tránh khỏi vẫn thật có chút lo lắng.

Không thể trách hắn suy nghĩ nhiều! Quả thực là bạn trai của Oản Oản, từ sau khi nàng trở về nước vẫn không thấy đâu. Tư Dạ Hàn vẫn luôn không hề xuất hiện, chứ đừng nói chi là đáp lại một câu. Hắn không thể không lo lắng đến trạng thái cảm xúc của em gái...

Hắn thậm chí có chút thật không dám tin tưởng, em rể của hắn... có phải thật sự là Tư Dạ Hàn hay không...??

Đương nhiên, với tính cách của em gái hắn, hắn không dám hỏi nhiều.

Vào giờ phút này, một đám các phóng viên đầy trông ngóng chờ mong, "xoạt xoạt xoạt xoạt" chụp hình, đèn flash nháy lên liên tục.

Tất cả phóng viên đều đang đầy hưng phấn mà theo dõi biểu cảm trên khuôn mặt Diệp Oản Oản, muốn từ trên mặt của nữ nhân vật chính thấy được hình ảnh đầy kinh hỉ, cảm động, thậm chí là mất khống chế đến lệ rơi đầy mặt.

Đợi lâu như vậy, rốt cuộc chờ được điều mình muốn, khẳng định là vô cùng kích động đi?

Diệp Oản Oản lại có hơi mất kiên nhẫn. Không nghĩ tới Cố Việt Trạch vì cho nàng cái gọi là "kinh hỉ", sẽ trực tiếp bủa vây nàng tại kim sắc đại sảnh, khiến cho nàng không thể tránh né, giống như bị cạy miệng nhét thẳng một cục phân vào vậy!

Cố Việt Trạch nhìn cô gái đứng ở cuối tấm thảm đỏ, chỉ thấy hôm nay Diệp Oản Oản mặc một thân âu phục nhỏ gọn gàng màu đen, mặc dù rất đẹp mắt... Nhưng mà, hắn cho là ở trong một trường hợp như ngày hôm nay, nàng ít nhất hẳn là nên mặc một váy dạ hội nhỏ có màu sắc tươi vui hơn một chút.

Bất quá, không thành vấn đề! Cũng còn may, nàng có một làn da trắng như tuyết, dung mạo lại càng khuynh quốc khuynh thành. Mặc loại đồ này ra sân, ngược lại đem lại một vẻ đẹp thật đặc biệt.

Diệp Oản Oản ở bên dưới ánh mắt chú mục của mọi người, bước lên thảm hoa hồng đỏ, mắt thấy như đang chuẩn bị trực tiếp rời đi.

Nhưng mà, biểu cảm lạnh nhạt trên mặt Diệp Oản Oản, theo Cố Việt Trạch lý giải, đoán chừng là do vui vẻ mà bối rối, tỏ vẻ...

Cố Việt Trạch dùng một ánh mắt "thâm tình" đầy giả tạo mà nhìn chăm chú cô gái, ôn nhu mở miệng nói, "Oản Oản, anh biết em vì một khắc này mà chờ đợi rất lâu rồi. Thật xin lỗi, quanh đi quẩn lại, anh đã để cho em chờ anh lâu như vậy.

Thời gian để cho anh biết, thì ra, người yêu anh nhất, đối xử với anh thâm tình nhất, vẫn luôn ở bên cạnh mình!"

Trên đài thủy tinh, Cố Việt Trạch từ trong tay nhân viên nhận lấy một chiếc hộp in hình thiên nga màu đen nhung. Nắp hộp mở ra, lộ ra một viên kim cương khoảng chừng lớn như trứng chim... bồ câu, "Oản Oản, gả cho anh đi!"

Gả cho anh đi...

Những lời này, quanh quẩn trong đại sảnh của hội trường, tiếp đó vang lên một tràng tiếng hoan hô đinh tai nhức óc.

"Gả đi—— gả đi ——!!! "

"Trời ạ, thật hâm mộ nha! Diệp Oản Oản thật đúng là tốt số!"

Thời điểm mọi người ở đây còn đang ồn ào, hội trường đột nhiên vang lên một tiếng chửi rủa đầy cáu kỉnh của một người phụ nữ, "Diệp Oản Oản, cái thứ tiểu tam này!"

Tất cả các phóng viên nhất thời trố mắt nhìn nhau, rồi quay đầu nhìn theo hướng âm thanh truyền tới. Chỉ thấy người tới lại là vị hôn thê trước đó của Cố Việt Trạch, Tổng thanh tra mảng Kinh tế - Nghệ sĩ tiền nhiệm của Hoàng Thiên Giải Trí, Diệp Y Y!

"Oa! Có trò hay để nhìn! Diệp Y Y! Lại là Diệp Y Y đến rồi!"

"Ồ, đây là tiết tấu hai cô gái cùng tranh giành một chàng trai đây mà!"


Chương 1822: Nói một đằng làm một nẻo!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Trong con ngươi của Diệp Y Y mang theo một sự điên cuồng dốc toàn lực, nhào thẳng tới Diệp Oản Oản như một con điên.

Bất quá, còn chưa kịp đến gần Diệp Oản Oản trong khoảng ba bước, cũng đã bị Thất Tinh cản lại rồi.

Mọi người căn bản còn chưa kịp thấy rõ, trước mặt Diệp Oản Oản cũng đã nhiều hơn một gã thiếu niên mặt mày lạnh lùng.

Thất Tinh căn bản còn chưa kịp đụng vào cô ta, Diệp Y Y đã trực tiếp lăn đùng ra đất, mặt đầy nước mắt, run rẩy khóc, "Oản Oản... Tại sao... Tại sao cô phải đối xử với tôi như vậy?

Tôi biết cha mẹ tôi làm sai... Nhưng mà... chuyện này có quan hệ gì với tôi? Tôi không biết... Cái gì tôi cũng không hề biết!!

Hiện tại tôi đã không còn gì, chỉ còn lại có Việt Trạch. Tại sao... Tại sao cô ngay cả Việt Trạch cũng muốn cướp đi..."

"Này, nhà ngươi nói bậy nói bạ cái gì đó! Diệp ca cướp nam nhân của ngươi lúc nào!" Bắc Đẩu tức giận nói.

Nhưng mà, Bắc Đẩu hung thần ác sát, lại chèn ép Diệp Y Y thoạt nhìn điềm đạm đáng yêu. Cô ta đầy kinh hoảng thất thố mà lui về phía sau, áo khoác giống như không cẩn thận bị rớt xuống, lộ ra vết tích bầm tím trần trụi, "Oản Oản, mặc dù ban đầu Việt Trạch trước đó có hôn ước cùng với cô, nhưng sau đó cô và Việt Trạch đã chia tay, cho nên tôi mới cùng với Việt Trạch ở chung một chỗ. Chúng tôi là quang minh chính đại ở chung với nhau, tôi không hề có chút lỗi lầm gì với cô!

Mà bây giờ, tôi và Việt Trạch cũng đã gần sắp kết hôn rồi, cô lại ỷ thế hiếp người, chặn ngang một cước. Sau đó... sau đó thậm chí còn tìm lưu manh tới đe dọa tôi, buộc tôi giải trừ hôn ước với Việt Trạch!

Oản Oản, coi như tôi không phải là người của Diệp gia, nhưng chúng ta chung quy vẫn là chị em gái nhiều năm như vậy! Tại làm sao... làm sao cô có thể đối với tôi như vậy..."

Nói tới chỗ này, Diệp Y Y đã khóc không thành tiếng, "Tôi đã không còn gì cả, tại sao cô ngay cả chỗ dựa cuối cùng của tôi cũng muốn cướp đi..."

Nghe thấy lời của Diệp Y Y, lại nhìn thấy cô ta chật vật không chịu nổi, bộ dáng bi thương vạn phần, nhất thời các phóng viên ở đây xôn xao hẳn lên, không khỏi có chút đồng cảm.

"Tôi nhổ vào!! Không nghĩ tới nha, Diệp Oản Oản lại ác như vậy! Cô nàng Y Y này đều đã như vậy, còn không buông tha cho cô ấy! Vì muốn gả cho Cố Việt Trạch mà còn tìm lưu manh buộc cô ấy phải giải trừ hôn ước!"

"A, mặc kệ Diệp Y Y làm cái gì, nhưng cô ấy và Cố Việt Trạch đúng là có hôn ước. Lúc này Diệp Oản Oản chen vào, còn không phải là kẻ thứ ba sao?"

"Chậc chậc, trăm phương ngàn kế đem cha mẹ người ta đưa vào trong tù, lại ép người ta giải trừ hôn ước, lại còn cướp đi người đàn ông của người ta! Nữ nhân này thật là đáng sợ!"

Diệp Y Y nghe được tiếng bàn tán chung quanh, nhất thời khóc càng thêm thương tâm muốn chết, "Oản Oản, cầu xin cô, van cô... tôi cái gì cũng không cần, chỉ cầu cô đem Việt Trạch trả lại cho tôi thôi..."

Diệp Y Y nói xong, nơi đáy mắt xẹt qua một vệt sáng lạnh lẽo.

A, Diệp Oản Oản, ngươi không để ta sống tốt, thì cũng đừng mong được sống yên ổn! Cứ như vậy, coi như ngươi có lấy được Cố Việt Trạch, cũng sẽ bị tất cả mọi người phỉ nhổ, cũng sẽ vĩnh viễn bị gắn mác kẻ thứ ba, bị khắp mọi người chửi rủa.

Diệp Oản Oản hai tay khoanh trước ngực, lạnh lùng nhìn con ả Diệp Y Y ở đó tự biên tự diễn, cứ như thể là một tiểu bạch hoa vô tội nhất, đáng thương nhất trên thế gian này vậy.

Cố Việt Trạch mặc dù có chút căm tức vì bị Diệp Y Y phá rối, nhưng mà, chuyện có được hai cô gái tranh đoạt một người tình nhân là mình, ngược lại cũng đã thỏa mãn lòng hư vinh của hắn.

Nhất là khi hắn nghe được Diệp Y Y nói Diệp Oản Oản đi tìm lưu manh để buộc cô ta giải trừ hôn ước...

A, đúng là đàn bà, quả nhiên là nói một đằng làm một nẻo!

Cố Việt Trạch thở dài, ra vẻ lễ độ mở miệng nói, "Y Y, em đừng nói Oản Oản như vậy! Mặc kệ là cô ấy làm cái gì, anh đều sẽ xin lỗi thay cô ấy! Nếu em muốn trách, thì cứ trách anh đi!"


Chương 1823: Tư Dạ Hàn muốn tới thị sát

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Cố Việt Trạch còn chưa nói hết ý, nhưng cũng đã ngầm thừa nhận hết thảy những gì Diệp Y Y nói.

Diệp Y Y nhìn thấy Cố Việt Trạch thay Diệp Oản Oản nói chuyện, nhất thời phảng phất như chịu phải đả kích trầm trọng, mới vừa đứng lên liền lảo đảo muốn ngã, cứ như thể một giây kế tiếp liền sắp té xỉu đến nơi, "Oản Oản, lúc tôi và Việt Trạch ở chung một chỗ, cô vẫn quấn quít chặt lấy, dây dưa không ngớt. Tôi lại nể tình chị em gái, cố hết sức nhẫn nhịn, vốn là thật sự không muốn náo động đến một bước này. Không nghĩ tới cô lại hùng hổ dọa người...

Cô giả dạng làm người bị hại, cô cố ý dục cầm cố túng, cô tìm lưu manh đánh tôi, ép buộc tôi. Cô thậm chí còn lợi dụng Tư Dạ Hàn để kích thích Việt Trạch! Mục đích cuối cùng của cô chẳng qua chỉ là vì muốn lấy được Việt Trạch, chẳng qua chỉ là vì thân phận Cố phu nhân... Bây giờ cô đã hài lòng chưa?"

Diệp Y Y tuôn thẳng một tràng, lệ rơi như mưa, tố cáo Diệp Oản Oản vô sỉ. Ánh mắt các phóng viên nhìn Diệp Oản Oản đã càng ngày càng khác thường.

"Mặc dù nói Diệp Y Y bị trừng phạt cũng coi như là đúng người đúng tội, nhưng Diệp Oản Oản cũng không phải là thứ gì tốt!"

"Còn không phải sao, quá có tâm kế rồi! Còn cố ý tự dát vàng lên mặt mình, nói Tư Dạ Hàn là bạn trai của cô ta đấy! Kết quả thì sao? Chỉ là thủ đoạn muốn ép Cố Việt Trạch kết hôn cùng cô ta mà thôi!"

"Thật đúng là độc nhất vẫn là lòng dạ đàn bà!"

...

Bắc Đẩu trơ mắt nhìn Diệp Y Y ở đó giả bộ đáng thương, sau đó chọc cho tất cả mọi người đều chửi mắng Diệp Oản Oản, hỏa khí đã bốc lên cao ba thước, "Mịa nó! Nữ nhân Hoa quốc các người thế này cũng quá không biết xấu hổ đi! Có ân oán gì, mọi người quang minh chính đại đánh một trận! Chứ ăn vạ kiểu này là thế nào vậy hả?"

Diệp Oản Oản không để ý Bắc Đẩu, trong cái nghề này chính là như vậy, cậu ta mới chỉ nhìn thấy một góc của băng sơn mà thôi...

"Diệp Oản Oản tiểu thư, xin hỏi điều Diệp Y Y nói là sự thật sao? Cô thật sự âm thầm phái lưu manh đi uy hiếp cô ấy sao?"

"Cô vì vị trí Cố phu nhân mà không chừa thủ đoạn nào như vậy, chẳng lẽ sẽ không cảm thấy lương tâm cắn rứt sao?"

"Hôm nay, màn cầu hôn long trọng này, cô còn có thể yên tâm thoải mái tiếp nhận sao?"

...

Trong phút chốc, những câu hỏi đầy nghi ngờ của phóng viên ùn ùn kéo tới.

"Các vị xin tỉnh táo, những thứ này chẳng qua chỉ là lời một phía của Diệp Y Y. Hơn nữa chuyện có liên quan tới quan hệ giữa Diệp tổng và Cố Việt Trạch tiên sinh, Diệp tổng của chúng tôi cũng đã sớm giải quyết, nói chân tướng cho mọi người biết."

Chu Thao vội vàng đứng ra giải quyết một trò khôi hài này, nhưng thật bất đắc dĩ, đa phần mọi người đều có tâm lý đồng cảm với kẻ yếu! Giờ phút này, các phóng viên đã hoàn toàn không tin lời nói của Chu Thao, tất cả đều đã đứng về phía Diệp Y Y bên kia.

Trong khi hội trường còn đang hỗn loạn thành một đám, không biết là phóng viên nhà nào đột nhiên gào lên một tiếng, "Cậu nói cái gì? Tư Dạ Hàn???"

"Tư Dạ Hàn?"

"Tư Dạ Hàn nào cơ?"

Tên của Tư Dạ Hàn giống như là một giọt nước nhỏ vào trong dầu sôi, nhất thời hấp dẫn sự chú ý của tất cả các phóng viên.

"Nghe nói hôm nay Tổng Giám đốc Tập đoàn Tư Thị, Tư Dạ Hàn từ nước ngoài trở về, hơn nữa muốn tới nơi này thị sát."

"Cái gì!!! Thật hay giả vậy?"

Hội trường xa hoa nhất Đế Đô, Vân Phàm là sản nghiệp dưới cờ của Tập đoàn Tư Thị. Tư Dạ Hàn sẽ tới cũng không kỳ quái! Nhưng mà, mỗi khi Tư Dạ Hàn xuất hành, không phải sẽ tuyệt đối bảo mật, phong tỏa hiện trường, không cho phép một vị phóng viên nào xuất hiện sao?

"Hẳn là giả rồi!? Nếu như là Tư Dạ Hàn muốn đi qua, phỏng chừng vào lúc này đã phong tỏa Hội trường lại rồi!"

"Nghe nói là bởi vì Cố Việt Trạch đột nhiên làm trò này, thời điểm quản lý hội trường thông báo, Tư Dạ Hàn đã đến! Không tin các người đi xem một chút đi, hiện tại tất cả các cao tầng của Tập đoàn Tư Thị và lão bản của Hội trường cũng đều đang nghênh đón ở cửa đấy!"

"Oa!! Hôm nay chuyến này tới đây, quả thật là quá đáng giá rồi đi!"

Toàn bộ các phóng viên đều kích động không thôi.


Chương 1824: Lại có thể đẹp trai như vậy

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Chờ một chút, nếu như là Tư Dạ Hàn tới rồi, há chẳng phải là khôi hài? Mấy ngày trước Diệp Oản Oản còn rêu rao Tư Dạ Hàn là bạn trai của cô ta đấy, lần này chẳng phải là bị lộ tẩy ngay trước mặt mọi người sao?"

"Ha ha! Đúng nhỉ! Chuyện lúc trước huyên náo lớn như vậy, Tư Dạ Hàn nhất định là có nghe chứ? Cô ta thật là mạnh miệng, ngay cả bạn gái của Tư Dạ Hàn mà cũng dám mạo nhận!"

...

"Tư Dạ Hàn..."

Diệp Oản Oản nghe được cái tên này từ trong đám người, hai con ngươi khẽ lơ đãng híp lại một cái.

Tất cả các phóng viên nhất thời đều vọt thẳng về phía cửa hội trường. Chỉ nhìn thấy đi đầu là một đám vệ sĩ mặc đồ đen thui tràn vào, chặn tất cả bọn họ lại. Sau đó chính là một đám cao tầng của Tập đoàn Tư Thị và ông chủ của Hội trường ăn mặc sang trọng, đầu đầy mồ hôi đi theo ở phía sau.

Cả đám phóng viên mới vừa rồi còn đang huyên náo ồn ào đến tận trời, tất cả đều theo bản năng mà cấm khẩu, một chút âm thanh cũng không dám phát ra. Sau đó một người, hai người, ba người ... tất cả đều dựng máy quay phim lên, chĩa thẳng về phía sau đám người.

Đại khái qua 10 giây đồng hồ sau, mỗi một vị cao tầng đều đứng ở cửa nghênh đón. Nơi cửa, một chiếc xe màu đen ngừng lại, cửa xe mở ra, đầu tiên là một đôi chân cao ráo đi ra.

Sau đó, một vị nam nhân mặc một thân âu phục màu đen từ trong xe bước xuống.

"Hít ——!!!"

Cơ hồ trong nháy mắt khi thấy rõ được gương mặt của anh ta, cơ hồ hội trường đều không hẹn mà cùng nhau hít vào một ngụm khí lạnh.

Bởi vì khí tràng của người đàn ông này thật sự là mạnh mẽ đến quá đáng rồi! Trong nháy mắt khi anh ta xuất hiện, cả hội trường lớn như vậy, mà cứ như thể trở nên chật hẹp hơn.

Sau khi cẩn thận từng li từng tí tiếp tục quan sát chàng trai, các phóng viên một lần nữa sợ ngây người.

Vạn vạn không ngờ tới, Tư Dạ Hàn lại có thể đẹp trai như vậy!!!

"Trời ạ! Tư Dạ Hàn cũng quá quá quá đẹp trai rồi đi!"

"Tôi tuyên bố, từ giờ khắc này, tôi có 'chồng' mới rồi!"

"Trước đó rốt cuộc là ai đồn bậy đồn bạ, nói Tư Dạ Hàn rất xấu, không dám gặp người khác? Đây rõ ràng là quá đẹp trai, vừa xuất hiện đã dẫn tới hỗn loạn mới đúng!"

"A a a! Cư nhiên có thể tận mắt nhìn thấy Tư Dạ Hàn, kiếp sống phóng viên của tôi không uổng!"

...

Giờ phút này, ánh mắt của Diệp Oản Oản đang vượt qua đám người chen lấn, rơi thẳng vào trên người chàng trai đang được mọi người vây quanh này.

Anh ta, trừ việc màu tóc biến trở lại thành màu đen, cơ hồ không hề khác với Tu La Chủ một chút nào...

Nhưng mà, nàng lại cảm thấy cứ như thể anh ta đã mấy thế kỷ không gặp nàng vậy...

Gã đàn ông đó đã đem lại cho nàng khoảng thời gian đẹp đẽ nhất, nhưng cũng đã từng đối xử với nàng một cách tàn nhẫn nhất...

Thảm hoa hồng đỏ của Cố Việt Trạch bày ra đã che chắn toàn bộ cửa chính của hội trường, Tư Dạ Hàn muốn tiến vào, không thể tránh khỏi phải đạp lên trên.

Thân anh cao ráo gọn gàng nhưng cũng đầy lạnh giá cất bước đi trên những cánh hoa hồng đỏ tươi, quả thực là cảnh đẹp không thuộc về chốn phàm trần.

Ngay tại thời điểm chàng trai bước đi được một nửa, các phóng viên rốt cục cũng từ trong cơn mê luyến trai đẹp đến ngây ngẩn này, mà phục hồi lại tinh thần.

Có một vị phóng viên to gan, bước nhanh từ trong đám người vọt vào, chộp lấy cơ hội ngàn năm một thuở này để phỏng vấn: "Tư... Tư tiên sinh, ngài khỏe chứ? Mấy ngày trước đây, có một đoạn phỏng vấn liên quan tới Diệp Oản Oản tiểu thư, không biết ngài có xem chưa? Cô ấy tuyên bố, ngài là bạn trai của cô ấy, xin hỏi ngài cảm thấy thế nào?"

Oa! Trực tiếp hỏi thẳng vào vấn đề, bùng nổ như vậy sao?!

Những vị phóng viên khác thấy vị phóng viên này giành trước, tất cả đều bóp cổ tay thở dài, đồng thời đồng loạt đem ống kính nhắm ngay vào Tư Dạ Hàn, chờ đợi câu trả lời của anh ta.

Sau đó, chỉ thấy chàng trai đột nhiên dừng bước.

Tất cả phóng viên đều theo bản năng mà ngừng thở.

Phóng viên thấy Tư Dạ Hàn không hề mở miệng, thần sắc có chút sợ hãi, ngập ngừng nói trong đứt quãng, "Diệp Oản Oản... Chính là người sáng lập Chư Thần Thời Đại... Là... là lão bản của Tập...Tập đoàn Tinh Thần. Không biết có phải là ngài chưa từng nghe nói đến hay không?"


Chương 1825: Bạn gái của tôi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Phóng viên đại khái là sợ Tư Dạ Hàn căn bản cũng không biết người này, cho nên mở miệng giải thích một câu.

Dù sao nghe nói, Tư Dạ Hàn đoạn thời gian trước đó đều ở nước ngoài.

Ở trong dạng hội trường lãng mạn này, phóng viên rõ ràng thấy được từ trên người Tư Dạ Hàn phát ra một tia lãnh ý, cực kỳ không vui. Vốn cho là mình đã quấy rầy và chọc giận người ta, cũng không trông mong Tư Dạ Hàn sẽ trả lời, cô ta đã định lùi bước chân lại.

Không nghĩ tới, một giây kế tiếp, lại nghe được thanh âm trong trẻo lạnh lùng của anh ta, "Có nghe qua."

Nghe qua sao?

Bất quá, từng nghe nói tới, ngược lại cũng không kỳ quái, dù sao dưới cờ Tập đoàn Tinh Thần, không chỉ có Tinh Thần Giải Trí là nổi danh nhất, mà còn có rất nhiều sản nghiệp khác.

Chẳng lẽ là bởi vì có qua lại gì đó trên phương diện làm ăn sao?

Phóng viên thấy Tư Dạ Hàn trả lời câu hỏi của mình, mừng rỡ không thôi. Cô ta đương nhiên không muốn bỏ qua cơ hội này, vì vậy lấy can đảm tiếp tục mở miệng hỏi, "Tư tổng, mạo muội hỏi một câu, ngài và Diệp tổng nhận biết như thế nào? Hai người là có... quan hệ thế nào? Từng có lui tới trên phương diện làm ăn hay sao?"

Phóng viên rõ ràng cho thấy là đang mớm lời cho Tư Dạ Hàn, chỉ cần Tư Dạ Hàn nói ra không nhận biết hoặc là không quen, vậy coi như là thú vị rồi!

Phóng viên dứt tiếng, không khí lần nữa lâm vào trong yên lặng.

Không ít người đều ôm thái độ xem kịch vui, nhìn về phía Diệp Oản Oản. Cô nàng Diệp Oản Oản này cũng quá là xui xẻo.

Ai có thể ngờ được, cái vị Tư Dạ Hàn 800 năm mới xuất hiện một lần này, lại có thể thật vừa đúng lúc mà xuất hiện ở nơi này.

Lần nói dối này sợ là phải bị vạch trần rồi!

Diệp Y Y lại mặt đầy hưng phấn cười lạnh. Con nhãi Diệp Oản Oản này, cuối cùng cũng có lúc tính sai rồi! Cô ta cho là Tư Dạ Hàn chưa bao giờ xuất hiện, cho nên lời nói dối sẽ không bị vạch trần sao?

Lần này để xem cô ta làm sao còn có thể lăn lộn trong giới này!

Đối với câu hỏi của phóng viên, Tư Dạ Hàn cũng không trả lời, không biết đang suy tư điều gì, tầm mắt như đang lơ đãng ở phương xa...

Bất quá, cũng không có một ai lên tiếng, tất cả đều đang nín thở chờ đợi.

Ước chừng khoảng 10 giây đồng hồ trôi qua, chàng trai thu hồi lại ánh mắt của mình, đột nhiên vượt qua người phóng viên kia, trực tiếp đi thẳng về phía trước.

Trong phút chốc, tất cả ánh mắt của các phóng viên đều đuổi theo.

Bên dưới vô số ánh mắt, mọi người chỉ thấy Tư Dạ Hàn đi tới trước mặt của Diệp Oản Oản!

Mẹ nó!

Cái gì?

Vầy là sao?

Tư Dạ Hàn đây là đang muốn tìm Diệp Oản Oản để gây phiền toái sao?

Đón lấy ánh mắt phấn khởi đợi xem kịch vui, hóng bát quái của mọi người, ánh mắt của Diệp Oản Oản vẫn bình tĩnh như mặt hồ, an tĩnh đến tột độ, lẳng lặng nhìn chàng trai từng bước một đi về phía mình.

Rốt cuộc, chàng trai đi tới trước mặt nàng mới đứng lại.

Hai người đều mặc đồ màu đen, mặt đối mặt đứng chung một chỗ, quả thật đúng là rất hài hòa xứng đôi.

Hai người... là có quan hệ như thế nào?

Dưới con mắt của mọi người, chàng trai mặc một thân tây trang màu đen ấy chậm rãi cúi người, chậm rãi đặt lên môi của cô gái một nụ hôn thật nhẹ nhàng.

Ngay sau đó, âm thanh của chàng trai thấp như nốt trầm của cây đàn, cứ như vậy vang lên bên tai tất cả mọi người, "Bạn gái của tôi."

Bạn... Bạn gái!!!

Nhìn thấy một màn trước mắt, nghe câu trả lời của chàng trai, tất cả các phóng viên ở đây đều ngu người luôn rồi, không biết nên làm ra vẻ mặt gì?

Toàn bộ thời gian và không gian ở đây như ngừng lại, tất cả mọi người đều không nhúc nhích, cũng không có một âm thanh nào phát ra.

Mãi đến khi nụ hôn của chàng trai kết thúc, hội trường mới ầm ầm vang lên một trận xôn xao, tiếng bàn tán thảo luận cơ hồ như muốn hất tung nóc nhà.

"Ặc ặc! Tôi... Tôi tôi tôi mới vừa nghe được cái gì? Có phải là tôi nghe nhầm rồi hay không!!!"

"Không! Cậu không nghe nhầm đâu! Tôi cũng nghe được! Tư Dạ Hàn nói... nói Diệp Oản Oản là bạn gái của anh ta!!! Trời ạ! Tư Dạ Hàn lại có thể thật sự là bạn trai của Diệp Oản Oản! Đây quả thực là một tin tức kinh thiên động địa!"

"Đương nhiên là có nhận biết! Còn có thể không nhận biết sao? Người ta là bạn gái của anh ấy! Hỏi câu này, quả thực là ngu ngốc!"

"Tất cả mọi người đều cho là Diệp Oản Oản là vì muốn trêu tức Cố Việt Trạch, không nghĩ tới bạn trai của cô ấy thật sự là Tư Dạ Hàn! Vậy... Vậy chẳng phải là nói... Cố Việt Trạch đăng các tin Weibo, mời phóng viên, chuẩn bị cầu hôn, từ đầu tới cuối đều là đang tự mình đa tình?"

"Càng buồn cười chính là Diệp Y Y mới đúng chứ!? Mới vừa rồi cô ta còn luôn mồm luôn miệng nói Diệp Oản Oản tìm lưu manh đe dọa cô ta, buộc cô ta phải giải trừ hôn ước với Cố Việt Trạch, diễn cũng thật giống..."


Chương 1826: Tôi đồng ý cửa hôn sự này

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Vẻ mặt cười trên nỗi đau khổ của người khác của Diệp Y Y trong nháy mắt vặn vẹo thành một biểu cảm cực kỳ khó coi, sắc mặt trắng bệch một mảnh, "Chuyện này là không thể nào!! Diệp Oản Oản... và Tư Dạ Hàn..."

Con tiểu tiện nhân Diệp Oản Oản đó, làm sao có thể có quan hệ các kiểu với gia chủ Tư gia?

Diệp Y Y nhìn cuối tấm thảm hoa hồng đỏ thắm, một đôi trai xinh gái đẹp đứng chung một chỗ, như tỏa ánh hào quang sáng rực như kim cương, vô cùng xứng đôi, quả thật là đẹp đến mức giống như nhân vật trong tranh vẽ. Trong mắt cô ta, vẻ không cách nào tin tưởng và căm ghét cơ hồ khiến cho trái tim cô ta như muốn nổ tung.

Một bên, trình độ kinh ngạc của con hàng Cố Việt Trạch tay còn đang cầm hoa tươi, hiển nhiên là không thua gì Diệp Y Y. Hắn vẫn cảm thấy việc Diệp Oản Oản từng làm tình nhân của Tư Dạ Hàn, vậy mà mình còn không ngại theo đuổi cầu hôn, cô ta hẳn là nên cảm tạ ân đức của mình mới đúng!

Nhưng nói như thế nào cũng không thể ngờ tới... Tư Dạ Hàn lại sẽ nói ra trước mặt mọi người... Diệp Oản Oản là bạn gái của hắn ta!

Tư Dạ Hàn không thể làm được đến loại trình độ này chỉ vì một ả tình nhân vui chơi qua đường. Trừ phi, hắn ta thực sự nghiêm túc xem Diệp Oản Oản như một người bạn gái.

Những gì Diệp Oản Oản nói, từ đầu tới cuối đều là thật...

Cô ta thật sự đã hoàn toàn không còn coi hắn ra gì...

Mặt của Cố Việt Trạch trở nên tái mét, hoa tươi hắn đang cầm bỗng như trở thành một củ khoai lang bỏng tay, hết thảy bố trí lãng mạn chung quanh cũng như hóa thành biển lửa, khiến cho cả người hắn khó chịu như thiêu như đốt.

Chứ đừng nói tới đám người chung quanh kia đang dùng một ánh mắt như nhìn một "thằng hề nhảy nhót" mà chê cười hắn...

Màn cầu hôn mà hắn phí hết tâm tư, vốn cho là ăn chắc, lại trở thành trò hề một cách triệt để.

"Tôi nhổ vào... Thật... Thật là đẹp trai..." Phó Minh Hi mặt đầy vẻ thất hồn lạc phách, sau khi tận mắt thấy tướng mạo của gã Tư Dạ Hàn này, trực tiếp tuyệt vọng.

Tận mắt thấy mới biết, những gì Cung Húc hình dung không phải là khoa trương, mà là quá khiêm tốn.

Người đàn ông này... Quả thật đúng là có thể dùng khuôn mặt giết người!

Khó trách! Khó trách ngay cả Minh chủ cũng đều sẽ bị con hàng này câu dẫn đến thần hồn điên đảo!

"Không... Tôi không đồng ý! Tôi không đồng ý cửa hôn sự này!" Phó Minh Hi vùng vẫy giãy chết.

Diệp Mộ Phàm dùng một cánh tay đem Phó Minh Hi đẩy ra, "Làm sao ai cậu cũng đều không đồng ý! Em gái và em rể tôi trai tài gái sắc, đến phiên cậu không đồng ý sao? Nhanh đi sang một bên! Tôi dưới tư cách người anh trai mà em gái tôi kính yêu nhất, để tôi làm chủ, tôi đồng ý cửa hôn sự này!"

Diệp Mộ Phàm nói xong, mặt đầy kích động mà suýt xoa, "Em gái của anh quả thật là quá trâu bò rồi!"

Em rể của Diệp Mộ Phàm hắn, lại là Tư Dạ Hàn!

Tư Dạ Hàn là em rể của hắn đó nha!

Trong khi tất cả mọi người đều còn đang thán phục việc Tư Dạ Hàn công khai quan hệ cùng Diệp Oản Oản, lại có người còn kinh ngạc hơn so với đám quần chúng vây xem ở đây.

Nghiêm chỉnh mà nói, là kinh sợ!

Bắc Đẩu trân trối nhìn chòng chọc gương mặt của gã nam nhân trước người của Minh chủ, con ngươi đều sợ là đã sắp rớt xuống rồi, "Mịa nó!!! Tu... Tu... Tu La Chủ! Đây không phải là Tu La Chủ sao!?"

Thất Tinh cũng mặt đầy khiếp sợ, bất quá rất nhanh đã phục hồi lại tinh thần, "Chẳng qua là dáng dấp... giống nhau... Không phải là một người!"

Bắc Đẩu chỉ thẳng mặt của gã đàn ông nọ, nói, "Rõ ràng là giống nhau như đúc mà! Trừ màu tóc không giống ra!"

Thất Tinh: "Trước đó từng nghe Phong tỷ nói... Người mà tỷ ấy yêu thích, có dung mạo giống như Tu La Chủ. Chỉ sợ sẽ là người này!"

Bắc Đẩu nuốt nước miếng, "Tôi còn cho là Phong tỷ thuận miệng chém bừa đây, thật sự có người như vậy sao? Phi!! Nhìn thấy cái gã Tư Dạ Hàn này dùng gương mặt của Tu La Chủ, nói những lời 'Phong-tỷ-là-bạn-gái-hắn!!' như vậy... Thực sự là... kinh sợ, kinh sợ! Quá rung động!"

Giờ phút này, người vây xem đã chấn động đến vỡ òa rồi! Coi như là người trong cuộc, Diệp Oản Oản lại cứ như thể đang đắm chìm trong thế giới của mình, ánh mắt từ đầu đến cuối đều chỉ rơi vào trên người chàng trai trước mặt.


Chương 1827: Bên ngoài cảnh đẹp rất nhiều

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"A." Cô gái chớp mắt, đột nhiên nhẹ nhàng cười khẽ một tiếng, nơi đuôi mắt xinh đẹp khẽ nâng lên, mang theo 3 phần giễu cợt, 7 phần thờ ơ không đếm xỉa tới, nhìn về phía chàng trai, mở miệng nói, "Nhanh như vậy liền xuất hiện rồi? Nói chung là sớm hơn so với tôi dự đoán đấy!"

Giờ phút này, hết thảy âm thanh huyên náo bên tai chàng trai đều đã thối lui, chỉ còn lại đôi môi khép khép mở mở của cô gái, cùng với, thanh âm của nàng...

Cô gái cười một tiếng, tiếp tục thong thả nói, "Tôi cho là, anh sẽ chờ đến buổi lễ kết hôn của tôi, hoặc là tiệc rượu mừng đầy tháng của con tôi, hoặc là thời điểm tôi sinh đứa thứ hai...mới sẽ xuất hiện?"

Tư Dạ Hàn: "..."

Trong nháy mắt khi cô gái dứt tiếng, con ngươi trong trẻo lạnh lùng của chàng trai rõ ràng híp lại một cái, để lộ ra một luồng khí lạnh, "Đương nhiên sẽ xuất hiện!"

Bởi vì buổi lễ kết hôn của em, rượu đầy tháng của con em, lần thứ hai em sinh con, đều chỉ có thể cùng với anh mà thôi...

Mặc dù chàng trai nói chuyện vẫn là phong cách đó, trước sau như một chỉ nói vài chữ, lại còn chỉ nói một nửa, nhưng Diệp Oản Oản vẫn rất ăn ý, hiểu hết những gì mà anh ta chưa nói, lạnh nhạt nói, "Tư tiên sinh, đừng quá tự tin như vậy vẫn tốt hơn!

Trước đó vài ngày, thời điểm tôi đi ra ngoài tìm anh, có đi một vài chỗ, phóng đãng một đoạn thời gian. Đột nhiên phát hiện, mình trước kia thật sự là có chút ếch ngồi đáy giếng, cho là bầu trời nơi đỉnh đầu cũng đã là cả thế giới. Sau đó mới phát hiện ra, thì ra thế giới bên ngoài... Cảnh đẹp nhiều như vậy!!"

Chàng trai nhìn chằm chằm vẻ vừa yêu vừa hận, ý cười híp mắt kia của cô gái, hơi thấp giọng, mỉm cười xít lại gần cô, "Thật sao? Bên ngoài cảnh đẹp rất nhiều...??"

Trong nháy mắt khi chàng trai xít lại gần, đôi con ngươi lấp lánh như ẩn chưa cả dải ngân hà, trong nháy mắt xâm lược tất cả giác quan của nàng. Cho nên, nàng suýt chút nữa đã bị đốn đổ!! Sau khi khẽ âm thầm nguyền rủa một tiếng, nàng vội vã lui về sau một bước, tránh được mỹ nam kế của anh ta.

Lúc này, Chu Thao đột nhiên tiến tới, cẩn thận từng li từng tí mở miệng, "Khục khục, Diệp tổng, phóng viên và các fan càng lúc càng đông. Ngài... Ngài và Tư tổng có phải là nên..."

...có phải là nên chuyển sang nơi khác diễn cảnh ân ái hay không vậy?

Diệp Oản Oản hướng về Chu Thao nhìn một cái, ho nhẹ một tiếng, "Biết rồi!"

Đám người Diệp Oản Oản và Tư Dạ Hàn được mấy người vệ sĩ hộ tống rời đi, sau lưng, là Cố Việt Trạch mặt lúc xanh lúc trắng, và hiện trường màn cầu hôn đầy...lãng xẹt của hắn; và cả con ả Diệp Y Y bị một đám phóng viên vây lấy...

Các cao tầng của Công ty Diệp Oản Oản và Tư Dạ Hàn bên này, mặc dù vô cùng bát quái, nhưng cũng biết lúc này không nên làm kỳ đà cản mũi, vội vã rời đi trước. Chỉ có Thất Tinh và Bắc Đẩu đi theo bên cạnh, hộ tống Diệp Oản Oản.

Sau một tiếng, bên trong một trang viên tĩnh lặng nào đó của Đế Đô.

Chỗ này Diệp Oản Oản chưa từng tới, đại khái là một sản nghiệp khác của Tư Dạ Hàn.

Thất Tinh Bắc Đẩu hai người đều bị Diệp Oản Oản yêu cầu chờ ở ngoài cửa.

Bắc Đẩu theo ở phía sau, vẫn đang luôn dùng một vẻ mặt đầy ám muội, theo sát Thất Tinh lảm nhảm, "Lão Thất à, cậu nói xem, hai người này giống nhau như đúc! Vậy người Phong tỷ yêu thích rốt cuộc là Tư Dạ Hàn, hay là Tu La Chủ đây?"

Bắc Đẩu: "Phong tỷ lúc ở Hoa quốc, quan hệ với Tư Dạ Hàn là tình nhân... Tôi thật giống như phát hiện ra rồi! Có thể nói, Phong tỷ và cái gã Tư Dạ Hàn này quen nhau trước, còn vị Tu La Chủ kia là thế thân của người đàn ông này, đúng chứ?"

Bắc Đẩu: "Khoan khoan khoan khoan!!! Tôi lại phát hiện ra một chuyện nữa! Phong tỷ lại có thể nói chuyện yêu thương với một người bình thường ở Hoa quốc! Phát hiện này cũng quá chấn động đi chứ? Cho nên nói, Phong tỷ lặng lẽ chơi trò mất tích lâu như vậy, chạy tới Hoa quốc, chẳng lẽ là bởi vì Độc Lập Châu chơi chán rồi, cho nên mới chạy tới Hoa quốc?"

Bắc Đẩu: "Khoan khoan khoan khoan!! Tôi lại vừa phát hiện ra, cho nên nói, Phong tỷ lần này tới Hoa quốc, có phải hay không là đang âm mưu lấy việc công làm chuyện tư, đến tìm người đàn ông này, nối lại tình xưa sao?"

Nghe Bắc Đẩu lải nhải với Thất Tinh không ngừng như vậy, Diệp Oản Oản đã mất hết kiên nhẫn: "Im miệng!"

Bắc Đẩu: "Ơ..."


Chương 1828: Người anh yêu nhất

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Rốt cuộc, trong căn phòng chỉ còn lại nàng và Tư Dạ Hàn hai người.

Sau khi tiến vào căn phòng, Diệp Oản Oản trực tiếp ngồi thẳng lên chiếc ghế sa lon.

Chàng trai thì lại cởi âu phục trên người ra treo lên giá để đồ, sửa lại ống tay áo một chút, ngay sau đó đi tới trước mặt của cô gái, "Uống gì?"

Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm gương mặt bình tĩnh của anh ta, "Xì" một tiếng, nâng cằm lên nói, "Không gặp lâu như vậy, không nên hâm nóng tình cảm một chút sao?"

Tư Dạ Hàn: "Nếu như em muốn" ... anh có thể phối hợp!

Sắc mặt của Diệp Oản Oản tối sầm lại, đã mất đi hứng thú tiếp tục cùng đối phương giả vờ tình tứ, thả tay xuống, ngất ngưỡng dựa vào trên ghế sa lon, trực tiếp mở miệng nói, "Tại sao thay đổi trí nhớ của tôi?"

Trong nháy mắt khi Diệp Oản Oản dứt tiếng, thần sắc Tư Dạ Hàn khẽ khựng lại một chút, nhanh đến mức không thể nhận ra.

Xem ra quả thật là cô ấy đã biết rồi...

Tư Dạ Hàn: "Em đã biết?"

Diệp Oản Oản nhìn thấy thần sắc của người đàn ông này không có chút thay đổi nào, nơi đáy mắt không khỏi hiện lên vẻ tức giận.

Không hề kinh hoảng, càng không hề áy náy, giống như chuyện đương nhiên!!

Nàng tìm hắn lâu như vậy, tra xét lâu như vậy, muốn biết nguyên nhân, muốn biết tại sao, ngờ đâu thứ chờ đợi nàng lại có thể chẳng qua là thái độ phong khinh vân đạm như vậy.

Diệp Oản Oản: "Tại sao? Cho tôi một lời giải thích!"

Bên trong con ngươi trong suốt của cô gái, phảng phất như có một ngọn lửa tức giận đang rực cháy, "Tư Dạ Hàn, lâu như vậy cho tới nay, rốt cuộc anh coi tôi thành cái gì?"

Nàng cho là, đời này nàng rốt cuộc đã hiểu rõ được hắn rồi, lý giải được hắn rồi! Nàng cho là mình lúc trước đều là hiểu lầm rồi, cho là mình thấy rõ được con người thật của hắn... Không nghĩ tới, chính mình cho tới bây giờ, đều chưa từng hiểu rõ được người này...

Tư Dạ Hàn: "Người anh yêu nhất."

Diệp Oản Oản nghe nói như vậy, đầu tiên là sững sờ, ngay sau đó trực tiếp cười ra tiếng, "Tư Dạ Hàn, cho tới bây giờ anh vẫn còn nói lời như vậy, chẳng lẽ không cảm thấy buồn cười hay sao? Yêu? Yêu một người sẽ xóa bỏ sự tồn tại của cô ấy? Đem cô ấy biến thành một người khác, biến thành một nô lệ, bị anh giam giữ?"

Đối mặt với sự phẫn nộ của cô gái, chàng trai giống như một mặt hồ tĩnh mịch, tiếp tục mở miệng nói, "Diệp Oản Oản đúng là người anh yêu nhất."

Diệp Oản Oản nhíu chặt chân mày, vốn muốn nói, lại đột nhiên nghĩ đến cái gì, "Ý của anh là... Người anh yêu... là 'Diệp Oản Oản'... mà không phải là tôi, thật sao?"

Nếu đã như vậy, thật giống như hết thảy đều nói xuôi được!

Người Tư Dạ Hàn yêu thích là 'Diệp Oản Oản', người yêu cũng là 'Diệp Oản Oản'. Nhưng 'Diệp Oản Oản' lại trong một sự cố ngoài ý muốn mà chết đi, cho nên hắn ta mới không tiếc tìm một người khác tương tự 'Diệp Oản Oản', từ đó biến nàng thành 'Diệp Oản Oản'...

Nghĩ tới đây, Diệp Oản Oản quả thật là rợn cả tóc gáy.

"A, cho nên nói, từ đầu tới cuối, tôi chẳng qua chỉ là một thế thân mà thôi, thật sao?"

Lời giải thích này, thật đúng là áo trời khó lọt.

"Thế thân?" Tư Dạ Hàn nhìn Diệp Oản Oản, trong mắt hiện ra một vẻ không hiểu: "Ý nghĩ của em rất thú vị!"

Nghe Tư Dạ Hàn nói vậy, chân mày Diệp Oản Oản hơi nhướn lên: "Rốt cuộc anh muốn nói cái gì?"

Diệp Oản Oản vốn cho là, người Tư Dạ Hàn yêu chính là cái người gọi là Diệp Oản Oản của Diệp gia đã sớm chết đi nọ. Chỉ bởi vì chính mình và cô ta có chút tương tự, cho nên mới thanh tẩy trí nhớ của mình, đem mình biến thành một thứ đồ thay thế. Nhưng mà câu trả lời của Tư Dạ Hàn, hiển nhiên lại cũng không phải là như thế.

Nếu thật là như vậy, vậy thì tại sao Tư Dạ Hàn lại phải thanh tẩy trí nhớ của nàng?

"Anh có một chuyện xưa muốn kể cho em nghe..."

Tư Dạ Hàn ngồi ở trên ghế sa lon, lãnh đạm lên tiếng: "Thật ra thì, Tư gia Hoa quốc, bất quá chẳng qua chỉ vẻn vẹn là một cái tiểu chi nhánh bị vứt bỏ... Mà trụ sở chính chân chính của Tư gia, được đặt ở một nơi gọi là Độc Lập Châu."


Chương 1829: Đã kết hôn rồi!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Độc Lập Châu..."

Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Tư Dạ Hàn, không biết rốt cuộc anh ta có ý gì.

"Tại trụ sở chính Tư gia ở Độc Lập Châu, có một quy tắc từ xưa truyền xuống, tất cả các đứa trẻ của Tư gia được sinh ra, đều sẽ bị trục xuất đi các nước để ma luyện và trưởng thành... Mà anh, chính là một thành viên bị trục xuất." Tư Dạ Hàn nhìn Diệp Oản Oản, lên tiếng nói.

Chuyện này, Diệp Oản Oản đã sớm biết được, nhưng lại không hiểu cho lắm, bây giờ Tư Dạ Hàn nói chuyện này để làm gì?

Hơn nữa, theo trong miệng Tư Dạ Hàn nói ra, vậy cũng đã trực tiếp chứng minh, Tư Dạ Hàn quả thực có liên quan rất lớn tới Độc Lập Châu!

"Mà anh... sau khi trưởng thành, đã bị thế gia tìm về... Cũng có chút danh tiếng tại Độc Lập Châu...

Tại Độc Lập Châu, có một quy củ, không cho phép người Độc Lập Châu lấy người ngoài, vô luận là ai. Nhưng anh lại vi phạm quy củ này...

Cũng chính bởi vì như thế, anh phải thanh trừ tất cả các ký ức của em, để cho em trở thành Diệp Oản Oản... Chỉ có như vậy, người của Tư gia tại Độc Lập Châu, mới không thể truy ra được tung tích của em. Cho nên, em chỉ có thể là Diệp Oản Oản." Tư Dạ Hàn nhìn Diệp Oản Oản, nhẹ nhàng nói.

Nghe Tư Dạ Hàn nói vậy, Diệp Oản Oản thoáng sững sờ.

Tư Dạ Hàn có ý tứ là, thời điểm anh ta ở tại Hoa quốc, trước khi ký ức mình bị thanh trừ, mình và anh ta đã kết hôn?

Cho nên, mình và Tư Dạ Hàn đều bị Tư thị Cổ tộc Độc Lập Châu truy sát...

Cũng chính bởi vì như vậy, Tư Dạ Hàn thanh trừ ký ức của mình, để cho mình thay hình đổi dạng trở thành Diệp Oản Oản. Đây là phương án tốt nhất, mới có thể lừa gạt được Tư gia Độc Lập Châu... giúp cho mình nằm ở một vị trí an toàn...

Ngay từ lúc còn ở Độc Lập Châu, Diệp Oản Oản từng nghe Tu La Chủ nói, Cổ tộc Tư thị có một gã siêu tân tinh, tên gọi là Tư Dạ Hàn, hơn nữa có tướng mạo giống y hệt Tu La Chủ... Chẳng lẽ, điều Tu La Chủ nói là sự thật? Tư Dạ Hàn thật đúng là vị siêu tân tinh của Tư thị Cổ tộc kia?

"Tư thị Cổ tộc có thực lực khổng lồ, anh chỉ có thể thanh tẩy trí nhớ của em. Cứ như vậy, Tư gia cũng sẽ không tra ra được em. Anh ra đi không từ mà biệt, là không muốn làm liên lụy đến em!" Tư Dạ Hàn nói.

"Vậy tại sao bây giờ anh lại xuất hiện, chẳng lẽ không sợ Tư thị Cổ tộc rồi hay sao?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Tư Dạ Hàn.

"Bởi vì không muốn lần sau sẽ phải tới tham dự hôn lễ của chính em!" Một đôi con ngươi bình tĩnh không lay động của Tư Dạ Hàn nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, nói.

Diệp Oản Oản bị nghẹn một cái, ngay sau đó ho nhẹ một tiếng, nói một cách đầy thâm ý, "Chuyện trước đó không cần phải nói, tôi hỏi anh, anh có biết Tu La Chủ của Độc Lập Châu hay không?"

"Không nhận biết... nhưng đã từng nghe nói." Tư Dạ Hàn dừng một chút rồi mới trả lời.

"Ồ..." Diệp Oản Oản như có điều suy nghĩ, dịu giọng lại, tỏ vẻ đã tin tưởng: "Được, nếu đã như vậy, sau này, anh đi đâu, em liền đi nơi đó."

"Mang theo em quá nguy hiểm, cho anh một ít thời gian." Tư Dạ Hàn nói: "Anh sẽ xử lý tốt Tư thị Cổ tộc..."

Không cho Diệp Oản Oản có cơ hội tiếp tục mở miệng, Tư Dạ Hàn lấy ra một chiếc nhẫn, đeo ở trong tay của Diệp Oản Oản.

"Đây là cái gì?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm chiếc nhẫn, hiếu kỳ hỏi.

"Chiếc nhẫn này, vốn là thuộc về em... Về phần có ý nghĩa gì, anh cũng không biết được." Tư Dạ Hàn nói.

Thời điểm lần đầu tiên Tư Dạ Hàn tại chi nhánh A Tu La nhìn thấy Diệp Oản Oản, nàng đã mang chiếc nhẫn này. Hơn nữa, đối với chiếc nhẫn này, Diệp Oản Oản vô cùng yêu quý.

Sau khi thanh tẩy ký ức của Diệp Oản Oản, Tư Dạ Hàn liền bảo quản chiếc nhẫn này. Mà hiện nay, cũng là thời điểm nên trả lại cho nàng rồi...

Bố cục của Độc Lập Châu... rối rắm, khó mà nắm bắt được. Kế hoạch của anh, cũng chưa chắc có thể thành công...


Chương 1830: Lộ ra sơ hở

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nếu như, chiếc nhẫn này vẫn luôn đi theo chính mình, một khi có gì sơ sẩy, có khả năng anh cũng sẽ không còn cơ hội tự tay giao cho cô nữa.

Còn không đợi Diệp Oản Oản tiếp tục mở miệng nói gì, Tư Dạ Hàn lại nhận một cuộc điện thoại, thần sắc hơi có chút "khẩn trương".

Chờ Tư Dạ Hàn cúp điện thoại, con ngươi thâm thúy nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản: "Ở tại Hoa quốc chờ anh...rất nhanh anh liền sẽ trở về."

"Được, em liền ở lại Hoa quốc chờ anh." Diệp Oản Oản hết sức phối hợp cùng diễn với anh ta.

Nói xong, Tư Dạ Hàn đứng dậy rời đi, bất quá chỉ trong vòng mấy hơi thở, cũng đã mất tung mất ảnh.

Nhìn theo bóng lưng rời đi của Tư Dạ Hàn, khóe miệng Diệp Oản Oản khẽ nhếch lên, nở một nụ cười đầy khó hiểu. Không thể không nói, kỹ thuật diễn xuất của Tư Dạ Hàn, quả thật là đã đủ để nghiền ép phần lớn Ảnh Đế, suýt nữa ngay cả mình cũng bị lừa!

Tư Dạ Hàn mượn cớ đủ kiểu như vậy, có thể nói là hoàn mỹ vô khuyết, khiến cho người ta không tìm một chút sơ hở nào... Thậm chí cả chính Diệp Oản Oản, cũng xém nữa đã tin Tư Dạ Hàn.

Nhưng mà, Tư Dạ Hàn dù có cẩn thận mấy cũng có sơ sót, cuối cùng thua ở trong một câu hỏi dò xét vô cùng lơ đãng của Diệp Oản Oản.

Mới vừa rồi, Diệp Oản Oản nhìn như tùy ý hỏi một câu, hỏi Tư Dạ Hàn có nhận biết Tu La Chủ hay không. Mà câu trả lời của Tư Dạ Hàn, lại vô cùng thú vị!

Không nhận biết, nhưng lại từng nghe nói.

Nhưng Tư Dạ Hàn lại bỏ quên một chi tiết nhỏ cực kỳ tầm thường.

Tu La Chủ là người nơi nào? Người Độc Lập Châu!

Mà Tư Dạ Hàn căn bản không biết trước đó nàng đi đến Độc Lập Châu. Nhưng khi nàng nói ra danh hiệu Tu La Chủ, Tư Dạ Hàn lại không có chút phản ứng nào, thuận miệng đáp lời.

Nếu Tư Dạ Hàn không biết nàng đi đến Độc Lập Châu, vậy thì tại sao thời điểm nàng nói ra danh hiệu Tu La Chủ, Tư Dạ Hàn cũng không hề cảm thấy vô cùng kinh ngạc?

Nói cách khác, Tư Dạ Hàn căn bản đã sớm biết trước đó nàng xuất hiện ở Độc Lập Châu. Nếu không, Tư Dạ Hàn sẽ không có phản ứng như vậy.

Dù vậy, Diệp Oản Oản vẫn vô cùng bội phục Tư Dạ Hàn. Tư Dạ Hàn logic kín đáo, rất khó để cho người ta tìm ra chỗ sơ hở. Nhưng thật đáng tiếc, ở đoạn đối thoại có vẻ tầm thường này, Tư Dạ Hàn cuối cùng cũng bỏ sót một vài thứ.

Càng thêm đáng tiếc là, Tư Dạ Hàn không hề hay biết, Diệp Oản Oản đã sớm biết được, nàng là Nhiếp Vô Ưu của Nhiếp gia.

Tư Dạ Hàn nói, là bởi vì hắn và người ngoài lấy nhau, mới dẫn đến Tư Dạ Hàn và nàng bị Cổ tộc Tư thị truy sát.

Nhưng mà Diệp Oản Oản vốn là Nhiếp Vô Ưu, là thiên kim tiểu thư của một trong tứ đại thế gia Độc Lập Châu, Nhiếp gia, cũng không phải là "người ngoài" trong miệng Tư Dạ Hàn.

Chính mình tại Độc Lập Châu biết được quá nhiều chuyện, mà Tư Dạ Hàn lại cũng không nắm rõ được điểm này. Ở trong tưởng tượng của Tư Dạ Hàn, chính mình hẳn là không biết gì cả. Đáng tiếc, hắn tính sai!

Tại thời điểm Tư Dạ Hàn quyết định dùng cái cớ này, anh ta cũng đã lộ tẩy!

Trong lòng Diệp Oản Oản biết được, hết thảy những gì Tư Dạ Hàn mới vừa nói tới, sợ rằng không có nổi một câu nói thật.

Nói cái gì mà chính mình trước khi bị thanh tẩy ký ức là vợ của hắn, còn có Cổ tộc Tư thị của Độc Lập Châu đang truy sát chính mình và Tư Dạ Hàn... Căn bản đều là lời nói bậy nói bạ một phía.

Nếu như mình thật sự gả cho Tư Dạ Hàn, Độc Lập Châu không có khả năng sẽ không có tin tức về chuyện này. Hơn nữa, nàng là Nhiếp Vô Ưu, người Độc Lập Châu, cũng không phải là người ngoài trong miệng Tư Dạ Hàn. Cổ tộc Tư thị hẳn là sẽ vô cùng vui vẻ khi Nhiếp gia liên hôn với thành viên của Cổ tộc Tư thị, làm sao lại sẽ có thể đuổi giết nàng và Tư Dạ Hàn?

Về phần Tư Dạ Hàn mới vừa rồi trước khi đi, đặc biệt dặn dò chính mình, yêu cầu mình ở tại Hoa quốc chờ đợi anh ta, sợ rằng đây mới là lời nói thật!

Bây giờ, trong lòng Diệp Oản Oản đã có thể khẳng định, Tư Dạ Hàn chính là Tu La Chủ! Lần này, Tu La Chủ khôi phục lại thân phận Tư Dạ Hàn, đặc biệt đi tới Hoa quốc, chỉ sợ mục đích chính là để khiến cho mình tin tưởng, Tư Dạ Hàn và Tu La Chủ cũng không phải là một người. Hơn nữa còn hy vọng mình có thể ở lại Hoa quốc, không nên lại một lần nữa quay về Độc Lập Châu.

Bây giờ, trong lòng Diệp Oản Oản vô cùng hiếu kỳ. Năm đó rốt cục đã xảy ra chuyện gì? Tư Dạ Hàn vì sao phải bao trùm trí nhớ của mình? Hơn nữa... Tư Dạ Hàn tại sao lại không hi vọng mình ở lại Độc Lập Châu...???


Chương 1831: Cầm chiếc nhẫn về

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Không bao lâu, Diệp Oản Oản cũng đứng dậy rời đi, trở lại chi nhánh của Tinh Thần Giải Trí.

Sau khi chào hỏi cùng đám người Chu Thao, Diệp Oản Oản ngồi ở trong phòng làm việc, quan sát chiếc nhẫn mà Tư Dạ Hàn giao cho mình này.

Chiếc nhẫn ở trong tay, Diệp Oản Oản vuốt vuốt, vô luận là chất liệu hay là cách chế tác cũng đều hết sức đặc thù. Ở phía sau chiếc nhẫn, có chạm trổ một bông cỏ dại cực kỳ tầm thường.

Căn cứ theo Tư Dạ Hàn nói, chiếc nhẫn này, vốn là thuộc về chính nàng. Mà những lời này, hẳn không phải là giả. Tư Dạ Hàn hoàn toàn không cần phải lấy một chiếc nhẫn để lừa gạt mình.

Đối với chiếc nhẫn này, Tư Dạ Hàn cũng chỉ biết là thuộc về nàng, nhưng có tác dụng hay tính tượng trưng gì hay không, lại hoàn toàn không biết.

Hồi lâu sau, Diệp Oản Oản đeo chiếc nhẫn này vào lại trên tay.

Có lẽ, đây chỉ là một chiếc nhẫn bình thường mà mình từng đeo trước khi mất trí nhớ, cũng không có gì đáng để nghiên cứu, Diệp Oản Oản cũng không quá mức để ý.

...

Giờ phút này, ở một nơi nào đó tại Đế Đô.

Một người đàn ông trung niên gọi một cú điện thoại.

"Đã phát hiện tung tích của chiếc nhẫn." Người đàn ông trung niên hướng về chiếc điện thoại, mở miệng nói.

Rất nhanh, từ một đầu khác điện thoại, truyền tới thanh âm lãnh đạm thờ ơ: "Phải không...??"

"Không nghĩ tới, chiếc nhẫn kia đều vẫn luôn ở trên tay Tu La Chủ... Bất quá, Tu La Chủ đã đem chiếc nhẫn trả lại cho nàng. Nhưng dựa theo tình huống bây giờ mà xem, Tu La Chủ và nàng cũng đều không biết được công dụng của chiếc nhẫn."

Nói xong, sau một hồi yên lặng, đầu kia điện thoại mới nói: "Cầm chiếc nhẫn về đi!"

"Đã hiểu!"

Người đàn ông trung niên sau khi lấy được chỉ thị liền cúp điện thoại.

...

Bên kia, Tư gia.

Tần Nhược Hi nhìn tin tức trên mạng che ngợp trời, sắc mặt hơi có chút âm trầm.

Vốn cho là, Tư Dạ Hàn đã chết rồi... Chưa từng nghĩ, lại có thể êm đẹp xuất hiện lần nữa tại Hoa quốc...

Tư Dạ Hàn mất tích lâu như vậy, hiện nay Tư gia, sớm đã là thiên hạ của Tần Nhược Hi nàng. Cái gã Tư Dạ Hàn đó, tại sao phải ngay lúc này quay trở lại? Nhưng cho dù là Tư Dạ Hàn có trở về đi chăng nữa, cũng đừng có mà vọng tưởng một lần nữa nắm lại quyền hành của Tư gia!

Chỉ bất quá, nếu như Tư Dạ Hàn thật sự sẽ trở về Tư gia, khống chế quyền hành Tư gia, chỉ sợ, cũng không quá dễ dàng xử lý!

"Bắt nữ nhân đó về đây!"

Chỉ chốc lát sau, Tần Nhược Hi nhìn về phía đội trưởng Đội Ám Vệ ở bên cạnh, ra lệnh.

Nghe được mệnh lệnh của Tần Nhược Hi, gã nam nhân trẻ tuổi gật đầu một cái, xoay người rời đi.

...

Cùng lúc đó, Tư Dạ Hàn và Lâm Khuyết hai người đang ở trong một căn phòng cà phê VIP có tính riêng tư cực cao, uống ly cà phê mới vừa được đem lên.

"Tôi nói này Cửu ca, ma lem kia... ặc... Cửu tẩu, có thể tin lời anh nói sao?" Lâm Khuyết uống một hớp cà phê, nhìn về phía Tư Dạ Hàn mặt không cảm xúc ngồi ở bên cạnh, mở miệng hỏi.

Nghe câu hỏi này, Tư Dạ Hàn liếc nhìn Lâm Khuyết một cái, trong đôi mắt anh là vẻ thâm thúy bình tĩnh như sóng, không có chút rung động nào hiện lên, "Không biết!"

"Sặc..." Lâm Khuyết suýt nữa đã phun sạch ngụm cà phê ra ngoài. Suy nghĩ cách biện minh lâu như vậy, rốt cục có thể lừa Diệp Oản Oản được hay không, vậy mà Tư Dạ Hàn lại có thể hoàn toàn không biết...

"Hẳn là không có vấn đề." Âm thanh của Tư Dạ Hàn hơi lộ ra vẻ lãnh đạm thờ ơ.

Lâm Khuyết sau một thoáng trầm tư, gật đầu một cái, nói: "Bất quá, cũng đúng! Cửu ca, những gì mà anh nói, đã gần như là hoàn mỹ, không tìm được chỗ sơ hở gì. Hiện tại con ma lem đó... không, là Cửu tẩu, khẳng định là đang cho rằng anh và Tu La Chủ là hai người. Cứ như vậy, Cửu tẩu nhất định sẽ ở lại Hoa quốc chờ đợi anh, sẽ không tiếp tục đi đến Độc Lập Châu rồi."

Nơi đáy mắt Tư Dạ Hàn lộ ra một tâm tình phức tạp khó hiểu. Nếu như Diệp Oản Oản có thể ở tại Độc Lập Châu, thời thời khắc khắc anh sẽ có thể được nhìn thấy nàng...


Chương 1832: Học lái xe ở đâu vậy hả?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Bất quá, Độc Lập Châu quả thực là quá mức nguy hiểm.

Hơn nữa, nàng sinh trưởng tại Độc Lập Châu, cho dù ký ức bị che kín, ở lại Độc Lập Châu lâu dài, tiếp xúc được với người và sự việc cũ, khó tránh khỏi sẽ khiến cho nàng nhớ lại cái gì. Hắn tuyệt đối không cho phép nàng nhớ lại chuyện năm xưa... Cái đoạn ký ức đã từng khiến cho nàng sống không bằng chết. Chuyện đó đối với nàng, thật sự là quá mức tàn nhẫn!

"Bất quá, Cửu ca, trước đó anh xuất đầu lộ diện, dùng thân phận của Tư Dạ Hàn xuất hiện, nhất định sẽ kinh động đến Tư gia đi?" Hồi lâu sau, Lâm Khuyết nhìn về phía Tư Dạ Hàn.

"Ừm." Tư Dạ Hàn nói.

"Cho nên tôi đang nghĩ, đám cao tầng Tư gia kia, sau khi nhìn thấy anh trở về, có thể sẽ cho là anh muốn cướp lại quyền hành Tư gia hay không? Bọn họ có lẽ sẽ không dám ra tay với anh, nhưng tôi lại cảm thấy, bọn họ có thể sẽ trói chặt Cửu tẩu, dùng Cửu tẩu để uy hiếp anh đó nha!" Lâm Khuyết suy nghĩ một chút, mở miệng nói.

Khả năng này là quá lớn! Nếu như là hắn, hắn cũng sẽ làm như vậy. Dù sao Tư Dạ Hàn luôn mồm luôn miệng, nói Diệp Oản Oản là nữ nhân mà anh ta yêu nhất. Dùng người phụ nữ mà Tư Dạ Hàn yêu nhất để uy hiếp, thậm chí là khống chế Tư Dạ Hàn, đây là phương án sáng suốt nhất.

Nghe Lâm Khuyết suy đoán, Tư Dạ Hàn lãnh đạm thờ ơ lên tiếng: "Ở trước khi tôi rời đi, cũng đã lưu lại người ở lại theo dõi Tư gia."

Đối với Tư gia, Tư Dạ Hàn mặc dù không có tình cảm gì, nhưng dù sao bà nội vẫn còn ở đó...

Chẳng qua là, Tư Dạ Hàn cũng không muốn động thủ đối với Tư gia. Cho nên, trước khi rời đi, từng ra lệnh cho một số tinh anh của A Tu La thủ ở phụ cận Tư gia, từ đó bảo đảm cho bà nội được an toàn.

Nếu như đám cao tầng Tư gia kia, dám có bất kỳ tâm tư bất chính đối với bà nội, ắt gặp tai họa ngập đầu.

"Được rồi... Vẫn là Cửu ca anh tâm tư kín đáo. Như vậy là hay nhất, bọn họ muốn động thủ đối với Cửu tẩu, nhìn dáng dấp cũng không quá khả thi rồi... Chỉ bất quá... Nói đi nói lại thì, hiện tại Cửu tẩu lại là Minh chủ Không Sợ Minh. Đám con heo ngu xuẩn của Tư gia kia nếu như dám làm cái gì đó đối với Cửu tẩu, phỏng chừng cũng không cần dùng đến những tinh anh của A Tu La kia. Chỉ cần thủ hạ của Cửu tẩu là đã đủ để tận diệt Tư gia rồi. Ha ha, hy vọng đám heo ngốc của Tư gia kia cũng đừng làm ra những chuyện ngu xuẩn gì."

...

Vào giờ phút này, Diệp Oản Oản cùng với đám người Thất Tinh Bắc Đẩu, và Đại trưởng lão, Tam trưởng lão, rời khỏi Tinh Thần Giải Trí, chuẩn bị lái xe trở lại Kim Đô Bích Hải.

"Phong tỷ, tiểu tử Phó Minh Hi kia mới vừa rồi muốn treo ngược tự sát, nói là phải chết vì tình cho tỷ xem, bị đệ cản lại rồi, chuyện này tính sao đây?" Trên xe, Bắc Đẩu nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, mở miệng hỏi.

Diệp Oản Oản: "..." 

Treo ngược tự sát...

"Đúng rồi, Phó Minh Hi còn tuyên bố muốn tiêu diệt Tư gia... Ai dám cùng hắn tranh cướp tỷ, hắn liền làm thịt kẻ đó... Ai dà, hoàn toàn không có thuốc nào cứu nổi..." Bắc Đẩu thở dài.

Tên cháu trai của Nhị trưởng lão này, thật đúng là một cao thủ, không chỉ là có trái tim mong manh dễ vỡ, mà còn là một con hàng đến chết không biết xấu hổ. Ngay cả Bắc Đẩu cũng đều sợ hắn.

"Xem ra, Phó Minh Hi đã kế thừa được truyền thống tốt đẹp của người ông của hắn, Nhị trưởng lão, đến chết không biết xấu hổ." Nơi ghế phụ bên cạnh tài xế, Đại trưởng lão bỗng nhiên mở miệng cười lạnh.

Tại Không Sợ Minh, quan hệ giữa mấy vị trưởng lão đều là như vậy. Nếu có cơ hội, ai cũng muốn bỏ đá xuống giếng một cái. Đối với chuyện này, Diệp Oản Oản cũng đã sớm quen rồi.

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng nói gì, trên ghế lái xe, Tam trưởng lão lại thắng gấp xe một cái. Ngồi bên phải ngoài cùng nhất, thân thể Bắc Đẩu mất thăng bằng, suýt chút nữa đã từ trên xe bay ra ngoài. Cũng còn may là cửa xe đóng khá chặt.

"Lái xe kiểu gì vậy!? Ngươi học lái xe ở đâu vậy hả, lái xe như *beep*, *tiếng chửi tục*, có tin ta đạp thẳng chân ga tông chết ngươi không?" Tam trưởng lão quay cửa kính xe xuống, nhìn về hàng xe nhỏ chắn ngang phía trước, tức giận chửi một tràng.


Chương 1833: Xem bọn họ chơi cái trò gì!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Giờ phút này, Bắc Đẩu ổn định lại cơ thể, hướng về phía Tam trưởng lão trên ghế tài xế giơ ngón tay cái lên: "Ồ, Tam trưởng lão quả là một tay lái lụa!"

Vừa dứt lời, từ trên hàng xe nhỏ chắn ngang phía trước, có mười mấy gã đàn ông đi xuống, trực tiếp đi thẳng đến, vây chiếc xe con của bọn họ lại.

"Con bà nó! Đây là có ý gì? Tài xế nơi này đều hung hãn như vậy sao, một lời không hợp liền muốn đánh lộn?" Bắc Đẩu mặt đầy mộng bức nhìn về hơn chục người phía trước: "Chuyện này... Tư gia lái xe còn mang theo côn đồ sao? Tài xế nơi này cũng quá hung tàn rồi đi?"

Nghe câu này, Thất Tinh lườm Bắc Đẩu một cái: "Đám này hiển nhiên là tới gây chuyện."

"Gây chuyện?" Bắc Đẩu khẽ giật mình một cái, sắc mặt chợt biến: "Cho tới bây giờ cũng chỉ có chúng ta đi gây chuyện, còn chưa bao giờ gặp được người nào dám đi gây chuyện với chúng ta! Hôm nay tôi không đánh cho bọn chúng phọt c*t ra, tôi không gọi là Bắc Đẩu!"

Dứt lời, Bắc Đẩu làm bộ như muốn mở cửa lao xuống xe, chỉ bất quá lại bị Diệp Oản Oản ngăn lại.

Trong những gã đàn ông này, có hai tên Diệp Oản Oản nhìn có chút quen mắt. Nếu như nàng không nhìn lầm, những người này, đều là Ám Vệ Tư gia.

"Ầm!"

Một giây kế tiếp, cửa xe bị gã đàn ông trung niên cầm đầu mở ra.

"Đi ra!"

Gã ta liếc nhìn Diệp Oản Oản một cái, ra lệnh đầy lãnh đạm.

Lúc này, khóe miệng Diệp Oản Oản khẽ nhếch lên, nở một nụ cười lạnh như băng đến thấu xương.

Đây cũng là có chút ý tứ rồi!

Trước đó, mình từ Độc Lập Châu trở lại Hoa quốc, vốn định tận diệt Tư gia. Nhưng sau khi thấy Tư Dạ Hàn trở lại, suy nghĩ trong lòng, khẳng định là Tư Dạ Hàn có thể xử lý được, cho nên nàng mới không có bất kỳ hành động nào.

Mà hiện nay, Tư Dạ Hàn đoán chừng đã chạy trở về Độc Lập Châu rồi, xem ra Tư gia bên này, Tư Dạ Hàn cũng không hỏi tới...

Mình còn chưa đi tính sổ với đám cao tầng Tư gia kia, bọn họ lại đã tự đưa mình tới cửa.

"Các ngươi con mịa nó là ở đâu ra? Có biết ta là ai không?" Bắc Đẩu trong nháy mắt nổi cộc.

"Ta lặp lại lần nữa, lăn xuống đi, toàn bộ!" Trong mắt của gã đàn ông cầm đầu hiện ra một vẻ mất kiên nhẫn.

Còn không đợi Bắc Đẩu mở miệng, Diệp Oản Oản đã trực tiếp đi xuống xe.

Thấy vậy, đám người Bắc Đẩu và Thất Tinh cũng liền vội vàng đi theo.

"Lên xe!"

Lúc này, hơn 10 người đem Diệp Oản Oản và mấy người Đại trưởng lão bỏ vào trong xe vận tải.

Thấy Diệp Oản Oản không hề phản kháng chút nào, Bắc Đẩu mặt đầy mộng bức. Đây là đang làm cái gì...??

Nếu Phong tỷ cũng không động thủ... Vậy hắn rốt cuộc có nên động thủ hay không? Nếu như mình không động thủ, vậy thì mình biết làm gì? Nhưng nếu như mình động thủ, Phong tỷ bên kia còn chưa lên tiếng... Ôi, đây quả là một vấn đề hóc búa quá đi mà!

Cứ như vậy, trong khi Bắc Đẩu còn đang xoắn xuýt tới lui, cũng đã bị bỏ vào trong thùng của xe hàng.

Trong thùng hàng một màu đen kịt, có thể cảm nhận được chiếc xe đang chạy rất nhanh.

"Phong tỷ, làm sao lại không đánh bọn chúng vậy?" Bắc Đẩu mặt vẫn còn mộng bức. Hắn đường đường là Tiểu Bá Vương Bắc Đẩu của Độc Lập Châu, cứ như vậy bị một đám phế vật bắt cóc bỏ vào trong thùng xe hàng?

Chuyện này, con mịa nó, lỡ như truyền về Độc Lập Châu, sau này hắn còn biết lăn lộn như thế nào? Làm sao còn có thể có chỗ đứng tại Độc Lập Châu?

"Phong tỷ không động thủ, nhất định là có ý tứ của Phong tỷ." Thất Tinh mở miệng nói.

"Rốt cuộc là có ý gì... Quá mất mặt mà! Phát sinh loại chuyện mất mặt này, sau này tôi khó lòng mà có mặt mũi gặp mẹ tôi vẫn còn đang điều trị vì bị tung xe ở bệnh viện." Bắc Đẩu thở dài một tiếng.

Thất Tinh: "..."

Diệp Oản Oản: "..."

Đại trưởng lão: "..."

Tam trưởng lão: "..."

"Không nên hành động thiếu suy nghĩ, những người này là nhắm vào tôi mà tới, đến lúc đó cứ nhìn ánh mắt tôi mà làm việc là được rồi!" Diệp Oản Oản dặn dò.

Về phần cao tầng Tư gia bên kia, nàng ngược lại muốn nhìn một chút, những người này rốt cục muốn chơi cái trò gì?


Chương 1834: Đã lâu không gặp

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Không biết qua bao lâu, xe hàng rốt cuộc không còn lắc lư, dần dần ngừng lại một cách vững vàng.

Rất nhanh, buồng xe được mở ra, Diệp Oản Oản và đám người Bắc Đẩu bị mang ra ngoài.

Sau khi xuống xe, Diệp Oản Oản hướng về bốn phía quan sát, xe hàng đã được lái thẳng vào Tư gia.

Đối với Tư gia, Diệp Oản Oản coi như là đã hết sức quen thuộc. Mà khu vực này, thuộc về khu chấp pháp của Tư gia, là chỗ chuyên dùng để nhốt và thẩm vấn.

"Mẹ kiếp, đây là nơi nào?"

Bắc Đẩu nhìn ngó Tư gia một vòng.

"Đừng nói nhảm!"

Vài tên Ám Vệ tiến lên, đẩy đám người Diệp Oản Oản tới phòng thẩm vấn.

Sau khi ném đám người Diệp Oản Oản vào phòng thẩm vấn, mấy gã Ám Vệ liền lui ra ngoài, cũng tiện tay khóa kín cửa phòng lại.

Bên trong phòng thẩm vấn, Đại trưởng lão và Tam trưởng lão trố mắt nhìn nhau, mà Bắc Đẩu lại trực tiếp nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Phong tỷ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Những người này lại dám đối đãi với chúng ta giống như đối đãi phạm nhân vậy..."

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản khẽ mỉm cười, cũng không nhiều lời.

Ngay từ lúc trước khi còn chưa đi Độc Lập Châu, Diệp Oản Oản đã từ trong miệng đám người Tư Minh Lễ biết được về vị gọi là "Eric tiên sinh" có tồn tại. Nhưng mà, cái gã Eric này đến tột cùng là ai, lại xuất phát từ mục đích gì mà trợ giúp đám người Tư Minh Lễ đông sơn tái khởi, Diệp Oản Oản cũng vô cùng tò mò.

Mà hiện nay, không bằng tương kế tựu kế, nhìn thử có thể dẫn dụ gã Eric đó ra hay không?

"Không cần kinh hoảng, nhìn ánh mắt tôi mà hành động là được." Diệp Oản Oản lạnh nhạt ra lệnh.

Một cái Tư gia nho nhỏ, dĩ nhiên là không trói được bọn họ. Diệp Oản Oản sở dĩ không hề phản kháng, cũng là vì muốn xâm nhập vào Tư gia, xem thử có thể gặp được cái gã gọi là "Eric tiên sinh" trong miệng Tư Minh Lễ hay không?

Hồi lâu sau, cửa phòng thẩm vấn bị mở ra, một gã đàn ông trung niên sãi bước đi vào, ngồi ở dối diện mấy người.

"Trước tiên tôi tự giới thiệu mình một chút, tôi là đội trưởng đội Ám Vệ đời mới của Tư gia." Người đàn ông trung niên vừa hướng về Diệp Oản Oản quan sát, vừa mở miệng nói.

"Vậy ngươi hẳn biết ta là ai, cho nên, ta cũng không cần giới thiệu rồi đi?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm gã ta.

"Ha ha..." Nam nhân lạnh giọng cười một tiếng: "Đương nhiên không cần, Diệp Oản Oản Diệp tiểu thư... Đã từng là đương thời chủ mẫu của Tư gia."

"Nếu biết đã thân phận của ta, các ngươi còn dám trói ta?" Diệp Oản Oản nói.

"Ha ha... Diệp tiểu thư, tôi cũng chỉ là làm công cho Tư gia mà thôi... Hy vọng cô có thể phối hợp với tôi, không nên để cho mọi người đều khó xử... Tôi hỏi cô, Tư Dạ Hàn ở đâu?" Gã ta cười lạnh chất vấn.

Nghe câu hỏi này, Diệp Oản Oản như có điều suy nghĩ. Quả nhiên là không chênh lệch bao nhiêu so với suy đoán của chính mình. Cái đám cao tầng Tư gia trói mình tới đây, chính là vì Tư Dạ Hàn.

"Tư Dạ Hàn là gia chủ của Tư gia các ngươi, làm sao lại đi hỏi ngược lại ta rồi?" Diệp Oản Oản thờ ơ không đếm xỉa tới.

"Gia chủ Tư gia?" Gã ta khịt mũi coi thường: "Vậy cũng là chuyện đời trước rồi... Diệp tiểu thư, tôi khuyên cô là nên ngoan ngoãn phối hợp, để cho Tư Dạ Hàn hiện thân. Nếu không... Kết quả của các người, chỉ sợ sẽ có chút ít bi thảm."

"Làm sao, Tư gia hiện tại không có ai sao, lại để cho một tên đội trưởng Ám Vệ nho nhỏ chạy tới tra hỏi?" Diệp Oản Oản lạnh nhạt đáp.

Lời này của Diệp Oản Oản vừa nói ra, thần sắc gã ta khẽ biến, đầy tức giận trở giọng: "A... Ngươi cho rằng là ngươi không nói, là ta không có biện pháp sao? Ngươi sẽ phải ngoan ngoãn mở miệng!!"

Dứt lời, gã đàn ông cười lạnh một tiếng, vỗ tay một cái.

Một giây kế tiếp, một tên thanh niên trẻ tuổi, bị vài tên Ám Vệ Tư gia kè sát dẫn vào.

"Sư... Sư phụ?" Sau khi nhìn thấy Diệp Oản Oản, thần sắc của anh ta nhất thời biến đổi.

Giờ phút này, chân mày Diệp Oản Oản khẽ nhíu lại. Người đàn ông bị kèm sát ở trước mắt, chính là Thập Nhất đã lâu không gặp.


Chương 1835: Oản Oản tiểu thư, là cô sao?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nhìn thấy Thập Nhất, Diệp Oản Oản hơi sững sờ. Vốn cho là, Thập Nhất hẳn là cũng đã sớm rời khỏi Tư gia. Nhưng chưa từng nghĩ, Thập Nhất lại có thể ở lại...

"Sư phụ... Làm sao cô lại ở chỗ này?"

Thập Nhất nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, thần sắc kinh ngạc, thậm chí có chút khó tin.

"A, hiện tại cũng không phải là lúc để cho các người ở chỗ này nói chuyện cũ." Đội trưởng Ám Vệ nhìn về phía Diệp Oản Oản và Thập Nhất, cười lạnh một tiếng.

Giờ phút này, ánh mắt Diệp Oản Oản rơi vào trên người đội trưởng Ám Vệ. Hắn ta đem Thập Nhất tới để làm cái gì?

"Ha ha, Diệp tiểu thư, chúng ta cũng biết, Thập Nhất là do ngươi tự tay dạy ra, chẳng khác gì là đồ đệ của ngươi. Tình sư đồ này, hẳn là cũng không quá mức hời hợt đi? Nếu như, Diệp tiểu thư có thể phối hợp với chúng ta, nói cho chúng ta biết Tư Dạ Hàn ở nơi nào, hơn nữa đem Tư Dạ Hàn dẫn ra, ta liền có thể bảo đảm cho sự an toàn của các ngươi, và cả Thập Nhất nữa... Thế nào?" Đội trưởng đội Ám Vệ mở miệng cười nói.

Nhưng mà, Diệp Oản Oản chỉ biểu hiện một vẻ mặt lãnh cảm. Chỉ chốc lát sau, nhìn chằm chằm gã đội trưởng đội Ám Vệ, lãnh đạm thờ ơ lên tiếng: "Vậy nếu như... ta không nguyện ý phối hợp, thì lại nên làm thế nào?"

"Không nguyện ý?"

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, hàn quang trong mắt đội trưởng đội Ám Vệ chợt lóe lên, trong nháy mắt tóm lấy cổ của Thập Nhất: "Nếu như Diệp tiểu thư không nguyện ý phối hợp... Ta đây liền trước tiên giết chết đồ đệ của ngươi. Chẳng lẽ, Diệp tiểu thư muốn nhìn Thập Nhất chết ở trước mặt của mình hay sao?!"

"Có ý tứ..."

Giờ phút này, hàn quang trong mắt Diệp Oản Oản lóe lên: "Cho tới bây giờ, còn chưa có ai dám uy hiếp ta như vậy!"

"Sư phụ... Đừng để ý tới tôi..."

Thập Nhất nhìn Diệp Oản Oản, sắc mặt căng phồng đỏ lựng lên.

Còn không đợi Thập Nhất tiếp tục mở miệng nói gì, Diệp Oản Oản đã nháy mắt đối với Thất Tinh ở trước mặt mình.

Thất Tinh trong nháy mắt đứng dậy. Cũng không kịp nhìn thấy cậu ta dùng động tác gì, một giây kế tiếp, đội trưởng Ám Vệ bắn thẳng lên trời, hét thảm một tiếng trong miệng. Chợt, gã ta bị bật thẳng vào bức tường ở bên cạnh một cách đầy thô bạo.

Thấy vậy, Thập Nhất thần sắc kinh ngạc, trong mắt hiện ra một vẻ ngơ ngác.

Rất nhanh, cánh cửa của phòng thẩm vấn bị mở ra. Tiếng động cực lớn ở bên trong căn phòng, đã dẫn tới sự xuất hiện của mười mấy tên Ám Vệ Tư gia.

"Đội trưởng!"

Thấy đội trưởng đội Ám Vệ thần sắc đầy đau đớn, cả người co quắp lại, vài tên Ám Vệ lập tức tiến lên, đỡ lấy gã ta dậy.

"Bắt...bắt...bắt bọn họ lại cho tôi!"

Hồi lâu sau, sau khi đội trưởng đội Ám Vệ phục hồi lại tinh thần, tức giận quát lên.

Diệp Oản Oản và đám người Thất Tinh, Bắc Đẩu cũng không phản kháng lại, mặc cho Ám Vệ Tư gia ném bọn họ vào trong hầm giam.

...

Trong buồng giam tối tăm ẩm ướt, Thập Nhất đầy áy náy nhìn Diệp Oản Oản: "Sư phụ... Đều là tại tôi..."

Diệp Oản Oản khẽ mỉm cười: "Không có liên quan gì đến cậu cả!"

Hầm giam của Tư gia, nếu như bọn họ muốn, bất cứ lúc nào cũng có thể thoát ra ngoài.

"Sư phụ, không phải là nghe nói cô đã rời khỏi Hoa quốc rồi sao... Tại sao cô lại quay trở về rồi?" Thập Nhất nhìn Diệp Oản Oản, mở miệng hỏi.

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản khẽ lắc đầu. Giải thích những chuyện này, quá mức phiền toái!

"Đúng rồi... Sư phụ, cô tìm ra được...gia chủ rồi sao?" Thập Nhất hỏi Diệp Oản Oản.

"Còn chưa có tin tức xác thực." Diệp Oản Oản nói.

"Không thể nào! Sư phụ, bọn họ đều nói gia chủ mất tích, có khả năng rất lớn là đã chết ở bên ngoài. Nhưng tôi tuyệt đối không tin... Gia chủ làm sao có thể chết được, chuyện này tuyệt đối không có khả năng!" Thập Nhất cau mày nói.

Còn không đợi Diệp Oản Oản tiếp tục mở miệng, từ một góc hầm giam, truyền tới một thanh âm yếu ớt xen lẫn kích động: "Oản Oản tiểu thư... là cô sao?"


Chương 1836: Không có chút biện pháp nào

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Con bà nó, lại còn có người!" Bắc Đẩu sợ hết hồn.

Diệp Oản Oản khẽ ngưng thần, thanh âm này cũng không xa lạ gì...

"Hứa Dịch?"

Diệp Oản Oản cau mày hỏi.

"Oản Oản tiểu thư... Quả nhiên là cô..."

Âm thanh của Hứa Dịch lại lần nữa truyền tới.

"Hứa quản gia bị giam ở trong một căn nhà tù khác..." Thập Nhất thấp giọng nói.

Trong lòng Diệp Oản Oản không khỏi cảm thấy có chút kỳ quái. Với sự khôn khéo của Hứa Dịch, sau khi Tư gia xảy ra chuyện, hẳn là rất nhanh liền sẽ rời khỏi Tư gia. Lại cộng thêm thế lực của gia tộc Hứa Dịch, vốn là không thể gặp chuyện gì mới đúng. Nhưng mà hiện nay, làm sao lại bị bắt?

"Oản Oản tiểu thư, làm sao cô lại bị bọn chúng bắt vậy?"

Hứa Dịch bị nhốt đã hai tháng có hơn. Đối với những chuyện đã xảy ra ở bên ngoài, anh ta hoàn toàn không biết.

"Anh không rời khỏi Tư gia à?" Diệp Oản Oản cũng không trả lời câu hỏi của Hứa Dịch, mà hỏi ngược lại.

Lúc này, Hứa Dịch thở dài. Anh ta bị bắt, không phải là vì biến cố của Tư gia, mà là vì đã lỡ đắc tội với mấy vị cao tầng Tư gia, nên lúc này mới bị giam vào địa lao để tự kiểm điểm. Mấy ngày nữa là anh ta có thể được thả ra rồi...

Chỉ bất quá, Tư gia bây giờ, gia chủ đã sớm mất tích nhiều tháng, Hứa Dịch cũng đã nản lòng thoái chí. Lần này, sau khi rời khỏi đây, anh ta vốn định sẽ rời đi khỏi Tư gia...

"Oản Oản tiểu thư... Cô không nên quay trở về..."

Hồi lâu sau, Hứa Dịch thở dài một tiếng. Tư gia bây giờ, đã sớm không còn là Tư gia ngày trước nữa rồi.

Hiện tại, Tư gia đã hoàn toàn bị phe cánh của Tần Nhược Hi chiếm đoạt.

Ban đầu, thời điểm khi Cửu gia vẫn còn có mặt, Diệp Oản Oản cơ hồ đều đã đắc tội ít nhất một lần với các vị cao tầng Tư gia. Tần Nhược Hi thì lại càng hận nàng thấu xương! Lần này, Diệp Oản Oản trở lại, đám người Tần Nhược Hi đó, làm sao sẽ có thể bỏ qua cho nàng?

"Sư phụ, cô thật sự không biết gia chủ ở nơi nào sao? Nếu như, gia chủ có thể ra mặt, Tần Nhược Hi và đám cao tầng kia, làm sao còn dám lớn lối như vậy? Gia chủ nhất định sẽ có biện pháp để chỉnh đốn Tư gia lần nữa, để cho những kẻ làm phản kia gặp phải quả báo, trừng phạt!" Thập Nhất liền vội vàng lên tiếng.

"Làm sao có thể! Cửu gia mất tích quá lâu, quyền hành Tư gia đều đã sớm bị cao tầng Tư gia và Tần Nhược Hi bọn họ nắm trong tay rồi. Cho dù hiện tại Cửu gia hiện thân, chỉ sợ cũng khó lòng mà xoay chuyển càn khôn." Thanh âm của Hứa Dịch hơi có chút bất đắc dĩ. Hắn làm sao lại không hy vọng Cửu gia có thể trở về? Nhưng chỉ tiếc, Tư gia đã hoàn toàn trở thành vật trong lòng bàn tay đám người Tần Nhược Hi. Cho dù Cửu gia trở lại, thì lại có thể thế nào? Tư gia đã không còn ai lại sẽ nghe theo hiệu lệnh của Cửu gia nữa rồi.

"Hứa quản gia, anh đây là đang thổi phồng người khác, diệt đi uy phong của mình! Chẳng lẽ anh cho là, gia chủ không đối phó được với Tần Nhược Hi và đám cao tầng kia hay sao?!" Thập Nhất hơi có chút không vui.

"Thập Nhất, bây giờ đã là lúc nào rồi, không phải cậu cũng hiểu rõ sao? Chẳng lẽ, cậu cho rằng, coi như Cửu gia trở lại, còn có biện pháp gì có thể trấn áp Tư gia hiện nay?" Hứa Dịch bất đắc dĩ thở dài.

"Hứa quản gia, Tư gia năm đó, còn không phải là chia rẽ, kéo bè kéo phái? Nhưng sau khi Cửu gia trở về, vẫn có thể thống trị toàn bộ Tư gia đấy!" Thập Nhất hừ lạnh.

Chợt, Thập Nhất hướng về Diệp Oản Oản lên tiếng: "Sư phụ, chắc chắn cô biết Cửu gia ở nơi nào, để cho Cửu gia trở lại... Chỉ cần Cửu gia có thể trở về, Tư gia nhất định sẽ trở lại giống như trước đây!"

"Thập Nhất, cho nên nói, với đầu óc của cậu, tại Tư gia lúc trước, nhiều nhất cũng chỉ có thể lăn lộn đến chức đội trưởng đội Ám Vệ mà thôi!" Hứa Dịch lạnh giọng đáp trả.

"Hứa quản gia, anh rốt cuộc là có ý gì? Anh cho là, Cửu gia không có chút biện pháp nào để chỉnh đốn Tư gia hiện tại?" Thập Nhất hơi có chút không phục.

"Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng rất hiển nhiên, bây giờ chính là như vậy đấy! Chẳng lẽ không đúng sao?" Hứa Dịch mở miệng hỏi.


Chương 1837: Bóp gãy cổ của hắn đi!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Hứa Dịch, tôi thấy là anh 8 phần 10 là sợ đám người Tần Nhược Hi đó! Anh chẳng qua là chống đối cao tầng, nên mấy ngày sau là được thả tự do rồi, nên cũng chẳng can hệ gì nữa cả! Trong lòng anh chỉ mong cho gia chủ đừng trở lại. Đến lúc đó anh phủi mông một cái, rời đi cũng không thành vấn đề. Nhưng còn sư phụ tôi biết làm sao bây giờ?"

Thập Nhất lạnh giọng quát lên.

"Thập Nhất, cậu đúng là đồ vũ phu cục súc! Cậu trừ tứ chi phát triển, tôi thấy trong đầu cậu đúng là rỗng tuếch, hoàn toàn không hiểu cái gì là thế cục cả! Chờ sau khi tôi đi ra ngoài, tự nhiên sẽ nghĩ biện pháp cứu Oản Oản tiểu thư." Hứa Dịch cười lạnh.

Giờ phút này, Bắc Đẩu và Thất Tinh hai mắt nhìn nhau một cái, hai người này thật đúng là tú tài gặp quân binh, có lý cũng nói không được.

Chuyện này có gì đáng để mà tranh cãi chứ, một cái hầm giam dỏm vớ vẩn mà thôi! Nếu muốn đi ra ngoài, căn bản là dễ như trở bàn tay.

"Thập Nhất, cậu biết Eric không?" Hồi lâu sau, Diệp Oản Oản nhìn về phía Thập Nhất ngồi ở một bên, mở miệng hỏi.

Nghe tiếng, Thập Nhất gật đầu: "Eric tiên sinh sao... Người này tôi biết, là người ủng hộ đám người Tần Nhược Hi, Tư Minh Lễ, bất quá cho tới nay chưa từng gặp, rất thần bí... Sư phụ, không phải là cô sợ cái gã Eric đó đấy chứ? Tôi tin rằng, chỉ cần Cửu gia trở lại, nhất định có thể bắt được hắn ta!"

"Eric tiên sinh?" Một đầu khác của hầm giam, truyền tới âm thanh hơi kinh ngạc của Hứa Dịch: "Phe của đám Tần Nhược Hi và Tư Minh Lễ lại còn có người ủng hộ sao? Cho tới bây giờ chưa từng nghe qua... Oản Oản tiểu thư, rốt cuộc chuyện này là như thế nào?"

Diệp Oản Oản hơi nhíu mày, từ lúc mình "bị" bắt cóc cho tới lúc này, Tần Nhược Hi cũng được, vị Eric tiên sinh gì gì đó cũng được, đều vẫn chưa từng hiện thân...

Trong hầm giam, Thập Nhất và Hứa Dịch bất ngờ bùng nổ một trận cãi vã, Diệp Oản Oản cũng không thèm để ý.

Đại trưởng lão và Tam trưởng lão hai người, nhắm mắt dưỡng thần, cũng không nói thêm gì cả. Chỉ bất quá, Bắc Đẩu lại dần dần hơi mất kiên nhẫn, hoàn toàn không cách nào lý giải được, Phong tỷ tại sao lại không đại khai sát giới, ở lại cái nơi quỷ quái này nghe hai người kia lải nha lải nhải để làm cái gì?

Ước chừng mấy giờ sau, cửa hầm giam chợt bị mở ra.

"Hừ, Diệp Oản Oản, ngươi rốt cuộc có nói hay không?"

Đội trưởng đội Ám Vệ đi vào địa lao, mở đèn trong hầm giam lên, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, mặt đầy vẻ thiếu kiên nhẫn.

"Ngươi con mịa nó rốt cuộc có thấy phiền hay không, nói như thế vẫn còn chưa đủ rõ ràng sao?" Bắc Đẩu chửi.

Nếu không phải là Phong tỷ chưa hạ lệnh, hắn chỉ cần đi lên tung một đấm là đủ để đập chết cái gã đội trưởng chó má này.

"Được, ta ngược lại muốn nhìn một chút, miệng các ngươi rốt cuộc cứng rắn đến mức nào!"

Đội trưởng Ám Vệ dứt lời, một đám thành viên đội Ám Vệ nhanh chóng tiến lên, mở lồng giam ra, trước tiên là kéo Thập Nhất lôi ra ngoài.

"Diệp Oản Oản, ngươi không nói, ta liền giết đồ đệ của ngươi! Nếu như ngươi còn không nói, ta sẽ lần lượt giết sạch!" Đội trưởng đội Ám Vệ mặt đầy vẻ âm trầm.

"Ngươi giết bọn chúng là được, đừng giết chúng ta." Bắc Đẩu mở miệng nói.

Thất Tinh: "..."

Diệp Oản Oản: "..."

Đại trưởng lão: "..."

Tam trưởng lão: "..."

Lúc này, một đám thành viên đội Ám Vệ mang theo đám người Diệp Oản Oản, kể cả Hứa Dịch, đi ra khỏi hầm giam.

"Oản Oản tiểu thư... Bọn họ rốt cuộc muốn biết cái gì?" Hứa Dịch đi ở bên cạnh Diệp Oản Oản, nhíu chặt lông mày.

"Không cần phải lo lắng!" Diệp Oản Oản nhẹ nhàng trấn an.

Không cho Diệp Oản Oản có cơ hội tiếp tục mở miệng, đội trưởng Ám Vệ đưa tay siết chặt cổ họng Thập Nhất lại: "Diệp Oản Oản, nếu như ngươi không nói, cổ họng của đồ đệ ngươi, sẽ bị đứt thật đấy."

"Sư... Sư phụ... Cứu... Tôi...!!!"

Giờ phút này, Thập Nhất mặt đầy kinh hoảng, sắc mặt căng phồng đỏ lựng, hô hấp có chút gấp gáp.

Nhưng mà, Diệp Oản Oản lại không có chút phản ứng nào. Chỉ chốc lát sau, nàng cười nhạt nói: "Được à nha, ngươi bóp gãy cổ của hắn đi!"


Chương 1838: Không nghĩ tới sẽ là ngươi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Bóp gãy cổ của Thập Nhất?" Hứa Dịch kinh ngạc nhìn về phía Diệp Oản Oản. Oản Oản tiểu thư mà anh ta nhận biết, sẽ có thể nói ra được điều này ra khỏi miệng hay sao?

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, trong mắt của Thập Nhất hiện ra một vẻ khó tin, bao gồm cả gã đội trưởng Ám Vệ đang bóp cổ họng Thập Nhất, thần sắc cũng khẽ biến.

"Được, không nghĩ tới, một cô gái như ngươi lại có thể ác độc đến như vậy, không thèm quan tâm chút nào đến sự sống chết của đệ tử của mình. Đã như vậy, ta liền ở ngay trước mặt ngươi... cắt đứt cổ họng của hắn!"

Đội trưởng Ám Vệ dứt lời, từ bên hông lấy ra một con dao găm.

"Ngươi muốn giết thì hãy mau giết đi, lảm nha lảm nhảm làm cái gì cơ chứ. Hay là để ta giúp ngươi giết?" Bắc Đẩu ngáp một cái, giống như là đang nhìn trò khỉ.

"Giết đi!" Diệp Oản Oản nói.

Diệp Oản Oản dứt lời, Thập Nhất đang bị bóp chặt cổ họng, sắc mặt bỗng nhiên khôi phục lại như bình thường, vẻ căng phồng đỏ lựng kia đã biến mất.

"A... Sư phụ, cô đối xử với tôi, cũng có phần quá độc ác. Chẳng lẽ, mạng của tôi, còn không đáng giá bằng tin tức của Tư Dạ Hàn sao?" Ở dưới con mắt của mọi người, Thập Nhất nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, khóe miệng khẽ nhếch lên, nở một nụ cười ghê rợn kinh người.

"Thập Nhất, cậu lại có thể..."

Hứa Dịch khó tin nhìn về phía Thập Nhất. Gã đàn ông trước mặt, vẫn là cái vị Đội trưởng đội Ám Vệ tiền nhiệm mà hắn quen biết, là đồ đệ mà Oản Oản tiểu thư đào tạo nên?

"Bây giờ ngươi có thể buông ra được rồi!" Rất nhanh, Thập Nhất hướng về gã đội trưởng Ám Vệ ở trước mặt, ra lệnh.

Đội trưởng Ám Vệ mặt đầy mộng bức. Đây là có chuyện gì xảy ra... Tần Nhược Hi tiểu thư không phải đã nói, cái gã Thập Nhất này là đồ đệ của Diệp Oản Oản, cần dùng mạng của Thập Nhất để uy hiếp Diệp Oản Oản nói ra, thậm chí còn là dẫn dụ Tư Dạ Hàn xuất hiện sao?

"Đáng tiếc... Eric tiên sinh..."

Từ xa xa, Tần Nhược Hi cùng với mấy vị cao tầng Tư gia, chậm rãi đi về phía nơi này.

"Eric tiên sinh, xem ra, mạng của ngài, ở trong mắt Diệp Oản Oản, căn bản không đáng nhắc tới. Ngài muốn dùng chính bản thân mình để bức bách Diệp Oản Oản nói ra tung tích của Tư Dạ Hàn, dường như cũng không mấy hiệu quả." Tần Nhược Hi nhìn về phía Thập Nhất, lạnh nhạt nói.

"Eric tiên sinh?"

Một bên, đội trưởng Ám Vệ đã mộng bức rồi. Gã đàn ông này không phải là Thập Nhất, đội trưởng Ám Vệ Tư gia tiền nhiệm sao? Cái danh xưng "Eric tiên sinh" này, lại là cái quỷ gì?

"Ngươi lui sang một bên đi thôi." Lúc này, một vị cao tầng Tư gia, hướng về đội trưởng Ám Vệ, ra lệnh.

Nghe mệnh lệnh này, đội trưởng Ám Vệ gật đầu một cái. Mặc dù không nắm rõ được đã xảy ra chuyện gì, nhưng dường như cũng không có quan hệ gì tới hắn, hắn chỉ cần nghe theo lệnh là được rồi.

"Thập Nhất, ta vốn chỉ là cho rằng, ngươi đầu phục Tần Nhược Hi bọn họ. Không nghĩ tới... Thật là không nghĩ tới, ngươi lại chính là Eric!" Ánh mắt của Diệp Oản Oản, trước tiên là đảo qua đám người Tần Nhược Hi, chợt, ánh mắt lại rơi vào trên người của Thập Nhất.

Cho tới nay, Diệp Oản Oản chưa bao giờ hoài nghi Thập Nhất, bởi vì Thập Nhất quả thực quá bình thường, bình thường đến mức dễ dàng khiến cho người ta quên mất...

Ai có thể nghĩ đến, người đứng sau lưng của Tư Minh Lễ và Tần Nhược Hi, từ đầu tới cuối, lại có thể sẽ là Thập Nhất.

Hắn ẩn núp thân phận của mình, dùng tên giả Thập Nhất, lăn lộn vào trong đội Ám Vệ Tư gia... Mục đích của hắn, đến tột cùng là cái gì?

"A..."

Thập Nhất nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, khóe miệng khẽ nhếch lên, treo lên một nụ cười đầy tà mị: "Sư phụ, tôi rất hiếu kỳ, cô đến tột cùng là làm cách nào để nhìn thấu tôi? Tôi cảm thấy, hẳn là mình không hề lộ ra bất kỳ sơ hở nào mới đúng!"

"Ngươi cảm thấy chính mình không có sơ hở sao, ngược lại, thật đáng tiếc là quá nhiều!" Diệp Oản Oản nhìn Thập Nhất: "Ở bên trong hầm giam, ngươi không ngừng tuyên truyền, cố gắng tạo cho ta ảo giác: chỉ cần Dạ Hàn trở lại, Tư gia liền có thể khôi phục lại nguyên dạng. Đây chẳng qua chỉ là muốn lợi dụng ta để dẫn dụ Tư Dạ Hàn... Đúng không?"


Chương 1839: Tư Dạ Hàn, em trai thân ái nhất của tôi!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, Thập Nhất hơi sững sờ, chợt như có điều suy nghĩ, hướng về Diệp Oản Oản cười nói: "Đúng vậy... Tôi đích xác là có chút nóng lòng. Sư phụ chỉ ra như vậy, quả thực là có không ít chỗ sơ hở. Ít nhất ngôn ngữ của tôi, hơi có vẻ dồn dập... Nhưng, chỉ là những thứ này, hẳn cũng không đến nỗi khiến cho sư phụ hoài nghi tôi mới đúng?"

Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Thập Nhất, lạnh nhạt đáp lời: "Đúng là không đến nỗi... Chỉ bất quá, lúc ở bên trong hầm giam, ta từng hỏi ngươi, có biết được Eric tiên sinh hay không? Ngươi lại trả lời là biết! Điều này thực sự rất kỳ quái, Eric thuộc về người đứng phía sau màn, vô cùng thần bí. Với thân phận của ngươi, chẳng qua chỉ vẻn vẹn là một tên Ám Vệ Tư gia mà thôi, ngươi làm sao có thể biết được... Ngay cả Hứa Dịch, thân là quản gia, đều chưa từng nghe nói qua về Eric."

Sau khi Diệp Oản Oản giải thích, Thập Nhất trầm mặc chốc lát. Không lâu sau, Thập Nhất lần nữa nhìn về phía Diệp Oản Oản, thấp giọng cười nói: "Không sai... Ở trước mặt sư phụ, diễn loại vai diễn thô kệch này, đúng là đang "múa rìu qua mắt thợ" mà! Sư phụ dù sao cũng đã từng dẫn dắt thành công mấy vị Ảnh Đế, Ảnh Hậu. Những trò khỉ này của tôi, quả là không lừa gạt được cô."

"Eric tiên sinh, giết bọn chúng đi!" Mấy gã cao tầng Tư gia bên cạnh Thập Nhất mở miệng nói.

Nghe câu này, Thập Nhất lại khẽ mỉm cười, lắc đầu một cái: "Diệp Oản Oản dù sao cũng là sư phụ của tôi. Lần này tôi tóm cô ấy qua đây, cũng không có dự định làm tổn thương cô ấy. Mục tiêu của tôi, chỉ là một mình Tư Dạ Hàn. Chỉ như vậy mà thôi!"

"Chuyện này..."

Mấy vị cao tầng Tư gia trố mắt nhìn nhau, bọn họ chỉ mong Diệp Oản Oản chết ngay tại chỗ, nhưng Eric lại không lên tiếng, khiến cho bọn họ cũng không dám tự tiện chủ trương. Dù sao ở hiện tại, Eric mới thật sự là người chủ đạo tại Tư gia.

Giờ phút này, đám người Bắc Đẩu và Thất Tinh trố mắt nhìn nhau. Phong tỷ rốt cuộc đang làm gì vậy... Nói tới nói lui một hồi, bọn họ nghe mà chẳng hiểu lấy nổi một câu...

Tần Nhược Hi nhìn về phía Thập Nhất: "Eric tiên sinh, nếu Tư Dạ Hàn luôn miệng nói, Diệp Oản Oản là nữ nhân mà hắn yêu nhất, vậy chúng ta liền lấy sự sống chết của cô ta để uy hiếp Tư Dạ Hàn ra mặt. Chỉ cần Tư Dạ Hàn dám ra mặt, đập phát chết luôn!!"

"Ồ?" Lúc này, khóe miệng Thập Nhất nở rộ một nụ cười đầy quỷ dị: "Ai nói tôi muốn giết Tư Dạ Hàn vậy?"

Nghe Thập Nhất nói như vậy, đông đảo cao tầng Tư gia ở đây đều sững sờ. Không giết Tư Dạ Hàn?

Nếu như không giết Tư Dạ Hàn mà nói, Eric muốn dẫn dụ Tư Dạ Hàn ra làm gì? Còn nữa, trước đó Tư Dạ Hàn bị người của Thí Huyết Minh đuổi giết. Mà Thí Huyết Minh, cũng có quan hệ tới Eric. Nếu Eric không muốn để cho Tư Dạ Hàn chết, làm sao lại sai người của Thí Huyết Minh đi ám sát Tư Dạ Hàn?

"Thập Nhất, ngươi rốt cuộc có mục đích gì?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Thập Nhất, mở miệng hỏi.

Người đàn ông này, căn bản là không nhìn thấu. Để cho Thí Huyết Minh ám sát Tư Dạ Hàn, thậm chí còn trở thành người chống lưng cho Tư Minh Lễ, Tần Nhược Hi, và cả đám cao tầng Tư gia này, nhưng giờ phút này lại nói không muốn để cho Tư Dạ Hàn chết? Hắn trà trộn vào Tư gia, trăm phương ngàn kế, đóng giả thành một gã Ám Vệ có thân thế đầy bi thảm, rốt cục là có mục đích gì?

"Mục đích?"

Nghe tiếng, Thập Nhất cúi đầu trầm tư chốc lát: "Dường như đúng là cũng chẳng có mục đích gì cả... Ngày trước, đúng là tôi đây muốn lấy mạng của Tư Dạ Hàn... Nhưng hôm nay suy nghĩ kỹ một chút, dù sao... hắn ta là cậu em trai thân ái của tôi đấy! Không phải sao?"

Thập Nhất dứt tiếng, cao tầng Tư gia, thậm chí bao gồm cả đám người Tần Nhược Hi, đều biến sắc.

Ngay cả trong mắt Diệp Oản Oản cũng hiện ra vẻ kinh ngạc. Tư Dạ Hàn là...em trai của Thập Nhất??

Giờ phút này, chân mày Diệp Oản Oản nhăn lại. Tư Dạ Hàn có tổng cộng 8 anh em ruột... Nhưng trừ anh cả ra, những người anh còn lại, dường như đều chết ở trong tay của Tư Dạ Hàn. Làm sao lại còn lòi ở đâu ra thêm một người anh nữa vậy?


Chương 1840: Lão Thất Tư gia

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghĩ đến đây, Diệp Oản Oản hơi sững sờ, cũng không phải là tất cả các anh em đều chết ở trong tay Tư Dạ Hàn. Trừ cha của Tư Hạ ra... còn có một người...

Lão Thất Tư gia...

Cái vị lão Thất Tư gia chưa bao giờ ra mặt!

"Cậu là... Thất gia của Tư gia?" Bỗng nhiên, Hứa Dịch nhìn về phía Thập Nhất, mặt đầy vẻ kinh ngạc.

"A... Trừ lão đại ra, dường như cũng chỉ còn lại mỗi mình lão Thất này rồi đi?" Thập Nhất nhìn về phía đám người Hứa Dịch, khóe miệng khẽ nhếch lên.

"Con bà nó! Bọn họ rốt cuộc đang nói gì, làm sao tôi lại hoàn toàn nghe không hiểu vậy?" Bắc Đẩu nhìn về phía Thất Tinh ở bên cạnh.

Nghe tiếng, Thất Tinh liếc mắt nhìn Bắc Đẩu một cái. Đây là chuyện riêng của Phong tỷ gặp phải trong những năm này khi ở tại Hoa quốc, bọn họ làm sao có thể biết được? Cứ giống như Đại trưởng lão và Tam trưởng lão, yên lặng mà xem trò vui là được rồi.

"Chuyện này... làm sao có thể!! Cậu lại là Thất gia!?" Hứa Dịch đầy vẻ khó tin, nhìn Thập Nhất.

Ở Tư gia, có tổng cộng 9 anh em cả thảy, Tư Dạ Hàn xếp hàng cuối cùng, lão Cửu. Mà ở phía trên, còn có 8 người anh khác.

Trừ lão Đại ra, thì lão Nhị, lão Tam, lão Tứ, lão Ngũ, lão Lục, còn có lão Bát, toàn bộ đều đã chết ở trên tay của Tư Dạ Hàn. Chỉ có lão Thất, vẫn luôn ở bên ngoài, chưa từng trở về.

Hứa Dịch nhớ hết sức rõ ràng, Thất gia rất được lão gia yêu thích, vốn có dự định đem vị trí gia chủ Tư gia để lại cho lão Thất. Chỉ bất quá, lão Thất lại vô cùng thích buôn bán, hơn nữa vô cùng tự lập, rất ít khi trở về. Khi lão Thất còn rất nhỏ, cũng đã đi ra nước ngoài, theo chân mấy vị thương nhân có danh tiếng để học hỏi...

Tại toàn bộ Tư gia, lão Thất và lão Bát có quan hệ vô cùng tốt với Cửu gia, mặc dù đều là anh em cùng cha khác mẹ...

Chỉ bất quá, ở trong ấn tượng của Hứa Dịch, lão Thất Tư gia vô cùng nhu hòa, có một phong cách thư sinh nho nhã. Nhưng mà nhìn lại gã Thập Nhất ở trước mặt này, lại không hề giống một chút nào với phong thái nhiều năm trước đây của lão Thất...

"Không đúng!! Rất nhiều năm trước, khi lão gia còn tại thế, có một lần Thất gia trở về. Tôi từng gặp Thất gia... Tướng mạo của cậu và Thất gia... có sự khác biết rất lớn!" Hứa Dịch nhìn về phía Thập Nhất, lên tiếng nghi ngờ.

"A... Anh nói không sai!" Thập Nhất từ trong ví lấy ra một tấm ảnh chụp đầy cũ kỹ.

Trong hình là một cậu thiếu niên có vẻ non nớt, ước chừng bộ dáng khoảng 14 – 15 tuổi.

"Nếu không phải là vì Tư Dạ Hàn, tôi cũng không cần chỉnh thành bộ dáng này, đúng không?" Rất nhanh, Thập Nhất cất ảnh chụp trở lại trong ví, lạnh giọng cười nói.

"Phẫu thuật thẩm mỹ..."

Nghe Thập Nhất nói, chân mày Hứa Dịch nhíu lại. Hoàn toàn không cách nào lý giải nổi, Thất gia Tư gia vì sao lại phải phẫu thuật thành bộ dáng này? Hơn nữa, chuyện này và Cửu gia có quan hệ gì...?

"Chuyện này và Cửu gia có quan hệ gì? Trước kia khi Cửu gia còn chưa mất tích, đều vẫn luôn hỏi thăm tin tức của cậu..." Hứa Dịch tỏ vẻ nghi ngờ.

"Dĩ nhiên! Cửu đệ của tôi, dĩ nhiên muốn hỏi thăm tin tức, để sau đó tìm tới...giết tôi, không phải sao?" Thập Nhất khẽ mỉm cười.

"Chuyện này..."

Hứa Dịch mặt đầy mộng bức. Sao lại thế này? Quan hệ giữa Cửu gia và Thất gia vốn không tệ, cho tới bây giờ cũng chưa từng bao giờ có ý tưởng muốn giết chết Thất gia. Huống chi, Cửu gia tại sao lại phải giết chết Thất gia?

Hơn nữa, Cửu gia vẫn luôn có chút nhớ mong đối với Thất gia. Ngày trước, trong suốt một khoảng thời gian dài, Hứa Dịch vẫn luôn nghe Cửu gia nhắc về lão Thất. Làm sao lại có thể sẽ muốn giết cậu ta?

"Trừ lão Đại và tôi ra, tất cả các huynh đệ đều chết ở trong tay lão Cửu. A... Với tính cách của lão đại, đương nhiên không tạo được bất cứ uy hiếp gì đối với địa vị của Tư Dạ Hàn... Cho nên, chỉ cần tôi chết, hắn sẽ có thể vô ưu vô lo... Cửu đệ thông minh của tôi, tôi hiểu cậu ta rõ nhất." Thập Nhất cười nói.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info