ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

✓Chương 171- 180

sontradooo


Beta: sontradooo

Editor: Hyna Nguyễn

Chương 171: Tưởng Giang gia chúng ta dễ ức hiếp sao

Diệp Oản Oản đứng cách xa mấy bước, lẳng lặng nhìn Thẩm Mộng Kỳ ngã ngồi ở chỗ đó.

Một lát sau, cô từng bước từng bước chậm rãi đi tới, mặt đầy vẻ đau lòng, mở miệng yếu ớt nói: "Mộng Kỳ, tại sao có thể như vậy... Cậu sao lại có thể làm ra loại sự tình này... Anh trai của tớ thì sao đây? Anh trai tớ có phải cũng là bởi vì không có giá trị lợi dụng, mới bị cậu đá một cái bay ra ngoài đúng không? Chẳng lẽ... bây giờ anh tớ đối với cậu mà nói cũng là vỏ xe phòng hờ, bởi vì hắn còn có giá trị lợi dụng sao?"

Nghe đến đó, Thẩm Mộng Kỳ quả thật là đột nhiên thức tỉnh.

Không nghĩ tới Diệp Oản Oản lại hoàn toàn nói trúng tâm tư của cô ta, nhất thời nóng nảy không dứt mà giải thích: "Tớ không có! Oản Oản cậu tin tưởng tớ đi! Hết thảy các thứ này đều là hiểu lầm! Tớ làm sao lại đối xử với Mộ Phàm ca như vậy được! Tớ là thật tâm giúp anh ấy mà!"

Mọi người thấy Trầm Mộng Kỳ đã có chứng cớ xác thật trước mắt mà còn làm dáng, càng thêm khinh bỉ cô ta rõ ràng.

Đều đã đến mức này, cũng chỉ có Diệp Oản Oản – người xấu xí này còn có thể nghe Trầm Mộng Kỳ nói lời ngon tiếng ngọt mà thôi a.

Nguyên lai Trầm Mộng Kỳ trước sau như sáo lộ, xem ai được thế liền đi cấu kết với người đó, khi thấy tình huống không đúng ngay lập tức sẽ đi tìm vỏ xe phòng hờ khác.

Cách đó không xa, Giang Yên Nhiên thấy Diệp Oản Oản một tay đem chuyện của Trầm Mộng Kỳ làm đến trình độ này thế mà Trầm Mộng Kỳ lại không có tí cảm giác khác thường nào, còn đang nóng nảy muốn giải thích cùng với cô ấy, nhất thời yên tĩnh không nói nên lời.

Lúc này, Tống Tử Hàng ném Trầm Mộng Kỳ ra, khóc ròng ròng mà vọt tới trước mặt của Giang Yên Nhiên: "Yên Nhiên... Cầu xin em tha thứ anh... Anh không biết, anh không biết mọi chuyện có thể như vậy... Anh là bị nữ nhân kia lừa, anh thực sự không nghĩ tới cô ta lại giảo hoạt như vậy... Từ đầu tới cuối đều là cô ta không biết xấu hổ câu dẫn anh... Cầu em tha thứ cho anh lần này đi..."

Giờ phút này Tống mẹ quả thật là cũng sắp bị Tống Tử Hàng chọc cho tức chết, con mình lại bị một nha đầu kỹ nữ chơi xoay quanh mình, mặt của Tống gia đều bị hắn làm mất hết rồi.

"Yên Nhiên, cháu cũng thấy đấy, đều là cái đồ tiện nhân không biết xấu hổ này đi câu dẫn Tử Hàng. Coi như nể mặt của dì, cháu tha thứ cho nó lần này đi, có người đàn ông nào mà không phạm sai lầm đâu! Cháu xem đi dì đánh cũng đánh rồi, mắng cũng mắng rồi, nó về sau tuyệt đối không dám nữa đâu, khẳng định cùng cháu sống qua ngày thật tốt! Cháu trở về cùng ba cháu giải thích một chút, chuyện của công ty chúng ta thật sự không thể kéo thêm ngày nào được nữa!"

Giọng nói của Tống mẹ hời hợt, khiến cho Giang Yên Nhiên hơi nhíu mày, mấp máy môi, mở miệng nói: "Dì Tống, thật xin lỗi, chuyện của công ty không phải là chuyện cháu có thể quyết định được. Về phần hôn ước, quả thật giống như Tử Hàng từng nói, chẳng qua đó là chuyện các trưởng bối đùa giỡn, cho tới nay đều là cháu không thấy rõ mà thôi."

Thấy thái độ Giang Yên Nhiên kiên quyết, sắc mặt Tống mẹ nhất thời hơi trầm xuống: "Yên Nhiên, cháu thật muốn tuyệt tình như vậy sao? Dì cùng Tử Hàng đều đã nói xin lỗi với cháu, cháu còn phải nắm chặt không buông! Cũng bởi vì một chuyện nhỏ, muốn hủy tình cảm nhiều năm giữa hai nhà chúng ta vậy sao?"

Lúc Tống mẹ vừa nói xong, đối diện đột nhiên truyền tới một âm thanh giận dữ: "Yên Nhiên, mặt của con làm sao thế?"

Chỉ thấy Giang Hải Triều nóng nảy không dứt mà chạy tới, sau lưng còn có ba của Tống Tử Hàng – Tống Quan Kiệt.

Giang Yên Nhiên nhìn thấy cha, có chút kinh ngạc, theo bản năng đưa tay che lại khuôn mặt sưng đỏ của mình: "Ba, sao ba lại tới đây? Con không sao..."

Giang Hải Triều nhìn con gái từ nhỏ đến lớn đặt ở trong lòng bàn tay mà chiều chuộng, ngay cả đụng đều không nỡ, giờ lại thấy con gái mình bị đánh, giận đến mức không kềm được la lên: "Ai đánh con! Có phải là Tiền Như Lan hay không! Bà ta lại dám đánh con sao!"

Tống mẹ không nghĩ tới Giang Hải Triều lại sẽ đến, thần sắc nhất thời hoảng hốt, vội vàng giải thích: "Lão Giang, sao ông làm sao đích thân tới đây, đây đều là hiểu lầm, tôi không phải cố ý, thật ra thì từ đầu tới cuối cũng chỉ là chút chuyện nhỏ mà thôi, thực sự không cần phải làm chấn động mọi người chung quanh như vậy a..."

Giang Hải Triều đem con gái mình che chở vào trong ngực, giờ phút này cực kỳ tức giận: "A, chuyện nhỏ? Con gái tôi bị con của bà khi dễ đến mức muốn tự sát, cái này gọi là chuyện nhỏ sao! Đêm hôm đó tôi cùng bà nhà nhận được điện thoại, hồn phi phách tán mà tới trường học, nếu không phải có người cứu Yên Nhiên, cái chúng ta thấy bây giờ chính là thi thể của Yên Nhiên, cái này còn gọi là chuyện nhỏ vậy thì chuyện gì mới là chuyện lớn? Thì ra đối với các người mà nói, sinh mệnh Yên Nhiên nhà tôi chẳng qua chỉ là chuyện nhỏ! Tiền Như Lan, Tống Quan Kiệt, có phải các người thật sự xem Giang gia chúng tôi dễ ức hiếp lắm sao!"


Chương 172: Luôn có một hai người ngu ngốc như thế

"Lão Giang, tôi không phải có ý này, ông nói Yên Nhiên tự sát? Chuyện này... tôi đây hoàn toàn không biết a." Tống mẹ sửng sốt nói.

Tống Khiếu Uy nghe đến đó cũng hoàn toàn đổi sắc mặt, mặt đầy âm trầm nhìn qua con trai cùng vợ mình, hai người này được việc thì ít thất bại thì nhiều!

Hôm nay ông thật vất vả mới thấy được Giang Hải Triều, vốn là đi hỏi tội, kết quả lại biết được căn bản chính là con trai nhà mình phản bội Yên Nhiên trước, làm cho ông ở trước mặt của Giang Hải Triều mất hết mặt mũi.

Ông hao hết miệng lưỡi, thật vất vả mới thuyết phục được Giang Hải Triều nhìn lại giao tình cùng mặt mũi của hai nhà đừng làm tận tuyệt như vậy, theo chân bọn họ hợp tác vài công trình, ai mà biết được Giang Hải Triều lại đột nhiên nhận được một cú điện thoại, nói là vợ ông chạy đến trường học gây chuyện!

Tống Khiếu Uy hung ác trợn mắt nhìn vợ con mình một cái, cũng chỉ có thể kiên trì mà mở miệng nói: "Lão Giang! Thật sự là xin lỗi, những chuyện này tôi cùng Như Lan thật sự là không biết tí nào, nếu như chúng tôi biết, khẳng định không tha cho tiểu tử thúi này làm bậy như vậy đâu!"

Giang Hải Triều liên tục cười lạnh: "Không biết chuyện! Các ngươi dĩ nhiên là không biết chuyện gì rồi! Ngay cả tôi gần đây mới vừa biết, con gái mình ngày thường như người giúp việc bưng cơm rót nước giặt quần áo cho con trai ông. Rồi mới biết con trai ông ngay trước mặt Yên Nhiên vượt quá giới hạn làm con gái tôi khó chịu, con ông lại còn giúp đứa con gái khác nhục nhã con tôi, thêm vào đó mới biết được Yên Nhiên chịu rất nhiều ủy khuất như vậy! Tôi nói cho các người biết, Tống Khiếu Uy, Tiền Như Lan, chuyện này không xong đâu! Mấy người chờ công ty mình bị phá sản đi!"

Giang Hải Triều nói xong không để ý tới người nhà họ Tống giải bày, che chở con gái mình cũng không thèm quay đầu lại mà rời đi.

Mọi người vây xem từ trong miệng Giang Hải Triều biết đầu đuôi câu chuyện xong, nhất thời tất cả đều hướng ánh mắt khinh bỉ nhìn về phía ba người Tống Tử Hàng mà chỉ chỉ trỏ trỏ.

Cái này cũng quá vong ân phụ nghĩa đi, tại sao có thể không biết xấu hổ như vậy chứ, đúng là người một nhà mà!

...

Cửa trường học.

Giang Yên Nhiên trấn an thật lâu, cuối cùng cũng hóa giải được cơn tức giận của ba mình, sau đó đưa ba mình trở về.

"Oản Oản, là cậu gọi điện thoại cho ba tớ sao?" Giang Yên Nhiên hỏi.

Diệp Oản Oản gật đầu: "Phòng ngừa vạn nhất, tìm được một chỗ dựa tương đối an toàn."

"Cảm ơn cậu." Giang Yên Nhiên cảm kích nói.

Oản Oản luôn là đem mọi chuyện đều suy nghĩ đến mức chu toàn.

"Cậu đừng luôn nói cám ơn, tớ làm cũng là vì chính tớ nữa." Diệp Oản Oản không thèm để ý nói.

Giang Yên Nhiên mở miệng nói:" Lần này coi như Trầm Mộng Kỳ có gian xảo như thế nào, sợ rằng cũng không có người nào tin cô ta nữa."

Diệp Oản Oản nghe vậy, hơi có chút nhức đầu nhéo mi tâm một cái: "Chung quy sẽ có như thế một hai người ngu ngốc tin cô ta đi."

"Híc, cậu là nói... Diệp học trường sao?" Giang Yên Nhiên lo âu hỏi.

Diệp Oản Oản từ chối cho ý kiến.

Dù người có chỉ số thông minh cao đến đâu khi yêu đương đều âm cả, điểm này chính cô cũng đã thấu hiểu rất rõ ràng a.

Kiếp trước anh trai cô dù là tận mắt nhìn thấy Trầm Mộng Kỳ cùng đàn ông khác mập mờ nhưng đều quyết chí thề không thay đổi, còn cảm thấy là chính bản thân mình vô dụng mới không bảo vệ tốt nữ nhân mình yêu quý.

Cô đã có thể tưởng tượng đến việc tẩy não cho anh mình có bao nhiêu khó khăn.

"Dù sao cậu và Diệp học trưởng cũng là anh em ruột, cậu tốt nhất nói với anh ấy, nhất định sẽ đứng cùng phía với cậu nha." Giang Yên Nhiên an ủi nói.

Diệp Oản Oản hít sâu một hơi, ngay sau đó liếc nhìn thời gian trên điện thoại di động:"Không việc gì, tớ nếu đã có thể vạch trần Trầm Mộng Kỳ một lần, liền có thể vạch trần cô ta lần thứ hai, đừng lo lắng cho tớ, ngược lại nên lo là cậu đó, trở về ngủ một giấc thật ngon hoặc là đi tìm một chỗ để buông lỏng tâm tình mình một chút đi."

"Ừ, cậu lát nữa có chuyện gì sao?" Giang Yên Nhiên thấy vậy hỏi.

"Hôm nay là thứ bảy, tớ muốn đi đến nhà bà nội bạn trai tớ ăn cơm, cậu nếu có chuyện gì cứ gọi điện thoại cho tớ là được."

"Được."

Cùng Giang Yên Nhiên tách ra, Diệp Oản Oản trở về nhà trọ thay bộ quần áo khác cùng tẩy trang, sau đó từ cửa sau đi ra ngoài.

Chiếc xe màu đen quen thuộc đã đậu ở chỗ cũ đợi cô.



Chương 173: Đụng ngã Đại Ma Đầu

Diệp Oản Oản tóc dài như thác, cả người mặc đầm màu trắng, vỗ mặt một cái, tiến vào trạng thái tiểu bạch thỏ.

Cô mới vừa đến gần, cửa xe bên ghế lái liền mở ra, Hứa Dịch bước nhanh xuống xe, thay cô mở cửa ở chỗ ngồi phía sau, đồng thời không nhịn được mà nhìn cô nhiều thêm mấy lần.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên nhìn thấy bộ dáng cô sau khi tẩy đi lớp trang điểm nhưng mỗi lần thấy hắn vẫn cảm thấy thật thần kỳ.

Chỗ ngồi phía sau, Tư Dạ Hàn đang bận rộn, phía trước để laptop, trên người mang tai nghe bluetooth, dường như đang mở video hội nghị.

Không biết có phải là nội dung cuộc hội nghị không quá thuận lợi hay không mà thần sắc của Tư Dạ Hàn không thật sư dễ nhìn, giữa hai lông mày mơ hồ hiện lên tia giận dữ, xung quanh đều là một cổ khí tức người lạ chớ tới gần.

Diệp Oản Oản dĩ nhiên là không dám đi trêu chọc anh, ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh trong góc xe, tận lực giảm bớt cảm giác tồn tại của bản thân mình.

Trong lúc vô tình vừa nhấc mắt lên, cô đột nhiên phát hiện hôm nay trên xe ngoại trừ Hứa Dịch ra, Lưu Ảnh cũng ở đây.

Thời điểm giương mắt lên, cô vừa vặn đối mặt với tầm mắt của Lưu Ảnh đang phản chiếu ở trong kính chiếu hậu, ánh mắt của hắn trước sau như một mang ý giễu cợt và khinh thường.

Đối với ánh mắt như thế, Diệp Oản Oản đã sớm tập thành thói quen, bên cạnh tất cả thủ hạ cùng họ hàng của Tư Dạ Hàn đều coi cô là yêu phi Bao Tự Đát Kỷ hại nước hại dân.

Điểm bất đồng duy nhất so với kiếp trước chính là, đời này cô khôi phục lại bộ dạng nguyên thủy của mình, càng phù hợp hơn với hình tượng là kẻ gây họa của cô, cũng càng kéo thêm nhiều cừu hận vào người mình.

Mặc dù sớm đã thành thói quen, nhưng không có nghĩa là cô muốn tiếp nhận toàn bộ giống như kiếp trước.

Ánh mắt của người này thật sự là làm cho cô rất khó chịu!

Ha ha, trong lòng hắn chắc đang mắng cô là hồ ly tinh, mắng cô là tiểu yêu nữ không biết bao nhiêu lần chứ?

Rõ ràng là ông chủ nhà anh cường đoạt dân nữ thì được xem là việc tốt sao? Rốt cuộc còn có đạo lý gì hay không!

Cô nếu đã không mang tiếng này thì thôi đi nếu có mà không làm gì thì há chẳng phải là quá bị thua thiệt sao?

Diệp Oản Oản nhìn Tư Dạ Hàn bên cạnh một cái.

Sắc mặt nam nhân đang lạnh giá hướng video bên kia nói chuyện, đôi môi môi phun ra tất cả đều là những từ ngữ mà cô nghe hoàn toàn không hiểu chút nào.

Lưu Ảnh thấy cô vẫn nhìn Tư Dạ Hàn, ánh mắt càng cảnh giác cùng khinh bỉ.

Diệp Oản Oản khóe miệng nhỏ bé không thể nhận ra mà cong lên, một giây kế tiếp, đột nhiên cả người đều hướng phía Tư Dạ Hàn nhào tới.

Tư Dạ Hàn đang không có chút phòng bị nào nên cứ như vậy bị cô đụng ngã.

Lông mày của anh nhấc lên, đang muốn mở miệng, lại bị một thân thể mềm mại ngọt ngào đặt lên...

Tư Dạ Hàn thần sắc rõ ràng là ngẩn ra trong chốc lát, con ngươi thâm thúy cơ hồ trong nháy mắt chuyển đổi, giống như vòng xoáy to lớn.

Sau đó ngón tay thon dài dùng tốc độ cực nhanh ba một tiếng khép màn ảnh của laptop lại, ngăn cách tầm mắt đầu bên kia.

Đầu bên kia của hội nghị một bàn các quan chức cao cấp vốn là đang họp một cách hết sắc chăm chú, nhưng trong nháy mắt lại thấy hoa mắt, càng nhìn càng cảm thấy dường như có một nữ nhân hướng boss nhà bọn họ nhào tới.

Lúc muốn nhìn rõ thì màn ảnh lớn đã tối đen.

Đệt!

Nữ nhân?

Mới vừa rồi boss nhà bọn họ trong lúc họp lại bị một nữ nhân đụng ngã?!

Cùng lúc đó, so với màn hình tối om còn đen hơn chính là mặt của Lưu Ảnh.

Ánh mắt tên kia trừng giống như Ngưu Linh, hai gò má nghẹn đến đỏ bừng, mặt đầy vẻ không cách nào tin tưởng được, cả người cũng sắp nổ tung, hiển nhiên là bị hành động không biết xấu hổ này của Diệp Oản Oản sợ ngây người.

Hứa Dịch mặc dù đã bị cho ăn nhiều lần thức ăn cho chó, nhưng vẫn còn có chút lúng túng, vội vàng kéo màn che lên, ngăn cách hình ảnh phía sau.

"Hừ!" Ánh mắt liếc xéo qua Lưu Ảnh mặt đang đen như đáy nồi kia, Diệp Oản Oản cuối cùng mới hơi hơi hả giận chút ít.

Bất quá hết giận xong, cô mới phát hiện, sự tình lớn hơn đang ở đây chờ giải quyết...

Diệp Oản Oản cứng đờ nháy mắt, nhìn về phía Đại ma đầu nào đó đang bị cô nhào tới đặt dưới thân...

Xúc động là ma quỷ a!

Cô thật là ăn gan hùm mật báo!!

Dám nhào vào Tư Dạ Hàn!!!


Chương 174: Chính cung bao dung

Trong phút chốc, Diệp Oản Oản mồ hôi lạnh đều rơi xuống, cái này thật là đả thương địch một ngàn hại mình tám trăm!

Không có cách nào đứng dậy cả dù sao cô nhào cũng đều đã nhào qua rồi, bây giờ chỉ có thể tiếp tục mà thôi.

Diệp Oản Oản như phi tử bị lạnh nhạt nằm ở ngực của anh, nũng nịu lầu bầu than phiền nói: "Em tới lâu rồi mà anh cũng không để ý đến em, vật này có gì để xem, anh lại một mực nhìn nó, có đẹp mắt hơn em không? Rốt cuộc là em đẹp hay là nó đẹp?"

Thật là lời kịch tiêu chuẩn của kẻ gây họa.

Trong xe, tấm ngăn có thể ngăn cách lại tầm nhìn nhưng không thể cách âm, Lưu Ảnh vào lúc này nghe được phỏng chừng có thể tức chết.

Cô phảng phất cũng có thể nghe được tiếng nghiến răng trước mặt.

Trên thực tế Diệp Oản Oản suy đoán cũng không có sai.

Thanh nhuyễn kiếm tùy thân mang theo người của Lưu Ảnh kia đều đã bị tuốt ra khỏi vỏ: "Yêu nữ này!!!"

Ngay cả lời kịch mắng người cùng đều được Diệp Oản Oản dự đoán không khác một tí nào.

Hứa Dịch nhanh chóng đem người ngăn cản, khẩn trương không dứt mà thấp giọng nói: "Nhỏ tiếng một chút! Cậu cũng không phải là lần đầu tiên mới biết chuyện này, làm sao còn kích động lớn như vậy! Bị ông chủ nghe được làm sao bây giờ! Muốn tìm chết sao?"

Hứa Dịch chỉ thấy thanh niên bên cạnh mình giận đến tóc cũng sắp bốc cháy rồi, làm sao có thể còn nhịn được: "Nữ nhân này gần đây đột nhiên cổ quái như vậy, rõ ràng không có ý tốt, ông chủ làm sao có thể hồ đồ như thế, một chút phòng bị cũng không có?"

Hứa Dịch vội vàng trấn an nói: "Một cô gái nhỏ, có thể nhấc lên sóng gió gì, cậu đừng quá khẩn trương!"

Lưu Ảnh tà khí cười: "A, không nổi lên được sóng gió gì sao? Nữ nhân kia rõ ràng là cố ý! Cố ý làm cho tôi xem đấy! Cô ta là muốn khích bác cùng ly gián! Khiêu khích quan hệ giữa tôi cùng Cửu gia!"

"Khích bác ly gián là cái quỷ gì? Cậu nói cứ như cô ấy là tình địch của cậu vậy? Tĩnh táo một chút đi, coi như cô ấy là yêu phi thì ông chủ của chúng ta có thể là hôn quân sao? Cậu xem ông chủ mình thành người nào?" Hứa Dịch mở miệng nói.

Nghe được một câu này, Lưu Ảnh đang tức giận mới thoáng hòa hoãn lại.

Dù sao trong mắt hắn Tư Dạ Hàn chính là một vị thần hoàn mỹ vô khuyết, tại sao có thể là hôn quân được chứ!

Nhưng mà, cơ hồ khi Hứa Dịch vừa mới dứt lời trong nháy mắt, hai người liền nghe được phía trước truyền tới thanh âm nam nhân khàn khàn trầm thấp: "Đương nhiên là em rồi."

Lưu Ảnh: "..."

Hứa Dịch: "..."

Hết lần này tới lần khác vào lúc này, Diệp Oản Oản còn không có dừng được, đoán chừng là nhìn thấy Tư Dạ Hàn không tức giận lá gan của cô lại lớn lên.

Diệp Oản Oản hướng về phía trước xe liếc mắt một cái, hừ hừ lấy tiếp tục hỏi Tư Dạ Hàn: "Vậy nếu như có một ngày... Em với Lưu Ảnh đồng thời rơi vào trong sông, anh cứu ai trước?"

Lưu Ảnh: "..."

Hứa Dịch: "..."

CMN! Cái này là vấn đề gì? Hắn sắp quỳ trước Diệp Oản Oản luôn rồi nha!

Vạn vạn không nghĩ tới, nữ nhân này thuận theo ý rồi chủ động nói tiếp, so với thời điểm phản kháng cùng gây chuyện còn đáng sợ hơn!

Không khí ngưng trệ, một trận yên lặng, phía trước rốt cuộc cũng truyền đến thanh âm của nam nhân: "Cứu em."

Lưu Ảnh: "... " Đao của ta đâu!!!

Hứa Dịch: "..."

Vào giờ phút này, biểu tình của Lưu Ảnh cùng oán phụ đã không có gì khác biệt, Hứa Dịch cơ hồ đều có thể nhìn thấy trên đỉnh đầu của hắn oán khí màu đen đã xông lên trời.

Rất sợ hắn mất khống chế thực sự chạy đi làm thịt Diệp Oản Oản, Hứa Dịch vô cùng lo lắng mà khuyên: "Lưu Ảnh, buông đao xuống đi! Tĩnh táo một chút! Ông chủ vẫn là yêu cậu a! Ông chủ nói như vậy hoàn toàn là bởi vì cậu biết bơi không cần ông chủ cứu a! Cậu ngàn vạn lần chớ cùng tiểu yêu tinh kia chấp nhặt! Cậu là chính cung phải bao dung! Bao dung a!"

Hứa Dịch khuyên khuyên, đột nhiên cảm thấy có chỗ nào đó là sai sai a


Chương 175: Người ta rõ ràng thuần lương như vậy

Hắc hắc hắc...

Nghe được thanh âm Tư Dạ Hàn không chút do dự chọn chính mình, Diệp Oản Oản cuối cùng là có chút hài lòng.

Tư Dạ Hàn lấy tay đỡ lấy hông của cô, để tránh cho cô bị ngã xuống, âm thanh khàn khàn mà nói ở bên tai: "Náo đủ rồi chứ?"

A, gây chuyện bị phát hiện...

Diệp Oản Oản yếu ớt mà lẩm bẩm: "Ai bảo ánh mắt hắn nhìn em như hồ ly tinh gây họa cơ chứ, người ta rõ ràng là thuần lương như vậy..."

Thuần lương?

Ánh mắt của Tư Dạ Hàn hướng về người nào đó tự xưng thuần lương nhàn nhạt quét tới.

Diệp Oản Oản ho nhẹ một tiếng, đại khái cũng cảm thấy lời nói này có chút chột dạ, bĩu môi nói: "Hắn không thích em, em sao phải thích hắn chứ, ghét còn không kịp nữa là!"

"Đừng trêu chọc hắn." giọng nói của Tư Dạ Hàn mang theo nhàn nhạt cảnh cáo.

Diệp Oản Oản nhất thời ủy khuất mặt: "Anh thiên vị!"

Con ngươi trong trẻo lạnh lùng của Tư Dạ Hàn không nhanh không chậm nhìn cô một cái: "Anh quả thật thiên vị."

Diệp Oản Oản: "..."

Được rồi được rồi, cô thừa nhận mới vừa rồi Tư Dạ Hàn đã vô cùng cho cô mặt mũi, đủ nghiêng về phía cô rồi.

"Tóm lại, người không phạm ta ta không phạm người, nếu là hắn lại trừng em, em đây đi gieo họa cho ông chủ nhà hắn! Chọc tức chết hắn luôn!" Diệp Oản Oản mở miệng nói.

Tư Dạ Hàn: "..."

Không nghĩ tới hắn nằm không cũng trúng đạn, ông chủ của Lưu Ảnh – Tư Dạ Hàn đại khái là chưa từng nghĩ tới còn có loại thao tác này.

Vì vậy nên cho Lưu Ảnh thêm một chút tiền lương chứ?

Rất nhanh xe lái đến nhà cũ.

Lúc xuống xe, Diệp Oản Oản như trong dự liệu của mình đối mặt với ánh mắt của Lưu Ảnh tràn đầy lạnh lẻo sát ý kinh người.

Diệp Oản Oản biết hôm nay mối thù này coi như là kết xuống rồi.

Bất quá vậy thì thế nào, có người hoàn mỹ vô khuyết Tần Nhược Hi châu ngọc ở phía trước thì bất kể cô làm gì, tên này cũng không có khả năng nhìn thấy cô thuận mắt.

Cô chính là được sủng ái mà kiêu, chính là hại nước hại dân thế đấy!

Kiếp trước cô sợ nhất là Tư Dạ Hàn, ngoài ra cũng cực sợ cỗ máy giết người bên cạnh Tư Dạ Hàn này.

Mỗi lần bị ánh mắt lạnh lẻo của Lưu Ảnh nhìn lấy, phảng phất cảm giác mình đang bị lăng trì, chớ nói chi là ba ngày hai lần bị cảnh cáo bị uy hiếp, trở thành kẻ gian luôn bị đề phòng.

Cho dù ở Cẩm Viên đợi nhiều năm như vậy, cho dù Tư Dạ Hàn cho cô những gì tốt nhất, nhưng cô cũng chưa từng có muốn ở lại nơi đó bất cứ giây phút nào.

Lúc trước bị những thứ kia ám hại, đời này tất cả cô đều muốn đòi lại.

Nếu không thể trở về làm thiếu nữ thuần lương thì cô không lại ngại một lần làm yêu phi.

Sau khi vào nhà, lão thái thái nhìn thấy hai người Diệp Oản Oản cùng Tư Dạ Hàn xuất hiện, liền lộ ra nụ cười: "Trở về rồi à."

Tư Dạ Hàn: "Dạ."

Lão thái thái oán trách mà liếc nhìn cháu đích tôn tích chữ như vàng của mình, ngay sau đó thân thiện mà kéo Diệp Oản Oản lại gần hỏi thăm: "Oản Oản mau tới đây! Để cho bà nội nhìn một chút!"

"Bà nội!" Diệp Oản Oản ngọt ngào kêu lên một tiếng.

Cũng không thể trách lão thái thái đối với cô ấn tượng không tệ, ngoại trừ lần đầu tiên cô đời này không phạm sai lầm giống đời trước, còn có một nguyên nhân trọng yếu hơn là Diệp Oản Oản ăn mặc vô cùng thùy mị, dung mạo và khí chất cũng vô cùng tốt để người khác dễ sinh hảo cảm.

Nhìn qua vô cùng nhu thuận, thuần lương vô hại, dễ làm người khác theo bản năng muốn buông lỏng cảnh giác, hơn nữa không nhịn được mà sinh lòng trìu mến.

"Không sai, cũng còn khá ốm nên mập thêm một chút nữa! Cháu quá gầy rồi nhất định phải ăn nhiều một chút!" Lão thái thái kéo cô qua đánh giá, hài lòng gật gật đầu nói.

Diệp Oản Oản trước kia thật sự là quá gầy, gầy đến mức một trận gió cũng có thể thổi bay, trong khoảng thời gian gần đây đã mập lên không ít, bất quá tổng thể vẫn còn hơi gầy.

Nhưng lấy sức ăn của Diệp Oản Oản sau khi sống lại, không cần hoài nghi, nuôi cho cô mập lên chẳng qua chỉ là vấn đề thời gian, hơn nữa nếu như một mực không thèm tiết chế mà ăn uống thì cô có thể mập đến như năm đó của kiếp trước.

"Cháu biết rồi ạ bà nội, cháu ăn nhiều cơm mà."

"Ngoan ngoan! Đúng rồi, bà nội thiếu chút nữa đã quên, Oản Oản đến đây bà nội giới thiệu cho cháu một người!" Lão thái thái vẻ mặt tươi cười mà dắt cô đi vào trong phòng.


Chương 176: Rốt cuộc lại gặp mặt

Bà nội muốn giới thiệu cho cô một người sao?

Người có thể để cho lão thái thái cố ý giới thiệu sẽ là ai?

Diệp Oản Oản mang theo sắc mặt nghi ngờ đi bên cạnh lão thái thái.

Đi qua phòng khách, bước vào bên trong, một bóng người quen thuộc không kịp chuẩn bị nhanh chóng đập vào mắt cô.

Chỉ thấy đứng trước mấy bụi mẫu đơn trân quý là một bóng người cao gầy tinh tế.

Nữ tử có mái tóc xoăn màu nâu, với áo khoác nhẹ màu nâu nhạt, tướng mạo cũng không quá kinh diễm, lại đoan trang rộng rãi, khí chất trầm ổn, giơ tay nhấc chân tự nhiên lộ ra vẻ cao quý ưu nhã, dáng vẻ này chỉ có từ thế gia quyền quý mới có thể hun đúc ra, người này vừa có vẻ đoan trang ưu nhã của phụ nữ đồng thời khí chất mạn mẽ cũng không thua nam tử.

Đây chính là đệ nhất danh* viện đế đô — Tần Nhược Hi!

*Danh viện: thường được chỉ các thiên kim tiểu thư trong giới thượng lưu, con nhà danh giá, gia thế hiển hách

Sống lại lâu như vậy, rốt cuộc cô lại lần nữa gặp mặt cô ta rồi.

Thấy rõ người kia, con ngươi của Diệp Oản Oản chợt co rúc, ánh nhìn của cô ta như nhìn thấy khắc tinh, có thể làm cho cô bày ra tất cả cảnh giác cùng phòng bị.

"Oản Oản, đây là cháu gái của bà, Tần Nhược Hi, cũng là bạn tốt của tiểu Cửu!" Lão thái thái hướng cô giới thiệu, trong giọng nói rõ ràng khó nén được niềm kiêu ngạo cùng tự hào.

Cho đến khi lão phu nhân mở miệng, đại não của Diệp Oản Oản thoáng lạnh thêm vài phần, vô số ký ức dồn dập tới .

Ông nội đã qua đời của Tư Dạ Hàn có một người huynh đệ kết nghĩa, tên là Tần Bỉnh Tùng, Tần Nhược Hi là cháu gái của Tần Bỉnh Tùng.

Thân phận của Tần Nhược Hi không chỉ dùng một câu hời hợt "Bạn của tiểu Cửu " trong miệng lão thái thái là có thể nói hết được.

Cô ấy là trợ thủ đắc lực của Tư Dạ Hàn, vị trí bên cạnh Tư Dạ Hàn không người nào có thể thay thế.

Vô luận là ở công ty, gia tộc hay là thế lực trong bóng tối, Tần Nhược Hi đều có uy vọng cực cao, cơ hồ trong mắt tất cả mọi người là chủ mẫu tương lai.

Nhưng kiếp trước người Tư Dạ Hàn cưới lại là chính cô mà không phải cô ta.

Nam nhân như Tư Dạ Hàn, mặc dù đáng sợ, nhưng thỉnh thoảng cũng ôn nhu cho nên lực sát thương đối với nữ nhân cũng là khó mà lường được, nhất là khi hắn không để ý sự phản đối của tất cả mọi người muốn cưới cô, cho cô thân phận Tư phu nhân, cô không phải là không có rung động qua.

Kiếp trước, cô đã từng nghĩ, nếu không sửa đổi được, vậy liền thỏa hiệp cùng tiếp nhận đi. Nhưng trên thực tế lại để cho cô một lần lại một lần mất hết ý chí.

Lấy đạo hạnh của Tần Nhược Hi, không có khả năng trực tiếp xuống tay với cô, dù sao nếu dùng loại phương thức cấp thấp này thì sẽ chọc Tư Dạ Hàn không thích, Nhược Hi chỉ cần nói mấy câu thì sẽ có vô số người thay thế cô ấy ra tay.

Lưu Ảnh chính là ví dụ tốt nhất.

Huống chi, sự tồn tại của người nữ nhân này cũng đủ để đem cô nghiền thành bụi trần, xóa bỏ tất cả ánh sáng của cô.

Đối với một người mà nói, đáng sợ nhất không phải là hành hạ trên thân thể mà là tinh thần.

Nếu như nói Tư Dạ Hàn đoạt đi tự do của cô thì nữ nhân này chính là tự mình hủy diệt nhân cách của cô, để cho cô dù có quang minh chính đại chiếm được vị trí Tư thái thái, nhưng vẫn là sống như một con chim hoàng yến, không có một người nào có nhớ đến.

Diệp Oản Oản đáy mắt mãnh liệt sóng ngầm nhanh chóng bị đè xuống, thái độ tự nhiên lên tiếng chào hỏi: "Tần tiểu thư, tiểu thư khỏe không?"

Tần Nhược Hi khóe môi cong lên một mỉm cười vừa đúng tiêu chuẩn nói: "Gọi tôi là Nhược Hi đi, thì ra cô chính là Diệp Oản Oản- người mà trước đây bà nội hay nhắc tới, giống như bà nội miêu tả thật là đẹp, A Cửu thật có phúc! Lần đầu gặp mặt, đây là một chút lễ ra mắt."

Tiếp đó, liền có người giúp việc bưng một cái hộp nhỏ tinh xảo cái đi tới. Sau khi mở ra chỉ thấy bên trong là một bộ vòng tay bằng phỉ thúy, óng ánh trong suốt, mày xanh trong suốt, thập phần tinh xảo, chỉ riêng một cái này đã có giá thị trường khoảng tám triệu, tương lai giá trị tăng lên là điều có thể khẳng định được.

Biết rõ cô là bạn gái của Tư Dạ Hàn, thậm chí Tư Dạ Hàn đã mang cô gặp qua bà nội, cái này có ý nghĩa như thế nào, Tần Nhược Hi không có khả năng không biết.

Thế mà thái độ của cô ta từ đầu tới cuối không có một phần một chút nào ghen tị cùng bất mãn.

Đây mới thực sự là khí chất của vợ cả trong truyền thuyết!


Chương 177: Ôm chặt bắp đùi vàng

"Cảm ơn chị Nhược Hi, vòng tay rất đẹp." Diệp Oản Oản khép lại nắp hộp lại, làm bộ như không có cảm giác lạ nào.

"Cô thích thì tốt rồi." Tần Nhược Hi cùng với cô chào hỏi bắt chuyện xong, liền chuyển hướng Tư Dạ Hàn.

Thời điểm nhìn về phía Tư Dạ Hàn, thái độ của Nhược Hi lúc đầu xa cách khách khí nhất thời thân mật lên không ít, ánh mắt cũng nhu hòa hơn rất nhiều: "A Cửu, chuyện bên kia đã làm xong, tình huống cụ thể buổi tối em nói tỉ mỉ với anh nha."

"Khổ cực cho cô rồi." Tư Dạ Hàn ung dung thản nhiên mà thu hồi ánh mắt trên người của Diệp Oản Oản.

Trong lúc anh mới nhìn đến Tần Nhược Hi một chớp mắt kia, biểu tình của Diệp Oản Oản rất không tầm thường.

"Thật cảm thấy em khổ cực nhưng chỉ nói ngoài miệng một chút thì làm được gì chứ?" Tần Nhược Hi nhíu mày.

Tư Dạ Hàn nhìn Hứa Dịch một cái, Hứa Dịch lập tức xuất ra đồ vật đã sớm chuẩn bị xong, là một vò rượu ngon.

Tần Nhược Hi thấy nhất thời vẻ mặt mừng rỡ: "Thất ca cất Trúc Diệp Thanh! Lần trước em muốn cầm một quyển sách y học cổ không xuất bản nữa đổi với hắn hắn cũng không chịu! Anh làm sao có thể lấy được a?"

"Hứa Dịch làm đó."

"Anh lại khi dễ Hứa Dịch sao, lại luôn sai bảo hắn làm những việc khó như lên trời vậy chứ!"

Diệp Oản Oản lẳng lặng đứng ở một bên Tư Dạ Hàn, nhìn hai người bọn họ nói chuyện với nhau thật vui, người bên cạnh hoàn toàn không có cơ hội nào để nhúng tay vào.

Lúc này, cửa truyền tới thanh âm hưng phấn của Lưu Ảnh: "Nhược Hi tiểu thư! Cô trở về lúc nào thế?!"

Lưu Ảnh vừa nhìn thấy Tần Nhược Hi như thấy được người đáng tin cậy, ánh mắt nhất thời sáng lên.

Tần Nhược Hi cười nói: "Vừa tới thôi, nghe nói anh gần đây mới học được một bộ quyền pháp mới? Theo tôi đi luyện một chút được không?"

"Được!" Lưu Ảnh lập tức gật đầu.

"Cái đứa này, trở lại một cái liền tìm người đánh nhau, một chút bộ dạng của nữ hài tử cũng không có!" Lão thái thái vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn ra ngoài sân, bất quá trong giọng nói có sự cưng chìu rõ ràng cho thấy không có bất kỳ trách cứ nào.

Đối với nữ nhân mà Tư Dạ Hàn lựa chọn không phải là Tần Nhược Hi, mà là cô một tiểu nha đầu không biết từ đầu xuất hiện, lão thái thái chắc là thất vọng đi.

Chẳng qua là dù sao cũng có một người, bất kể là ai, có được hay không, cũng tốt hơn việc Tư Dạ Hàn độc thân nhiều năm không gần nữ sắc.

Lão thái thái nói xong liền đi vào phòng bếp bận rộn chuẩn bị đồ ăn, Diệp Oản Oản theo Tư Dạ Hàn ngồi xuống bàn gỗ bên giàn trồng hoa.

Giờ phút này Tần Nhược Hi bỏ đi áo khoác trên người, đang cùng Lưu Ảnh so chiêu.

Diệp Oản Oản không xương tự đắc ngồi ở trên ghế mây, lẳng lặng nhìn hai bóng người đang tùy ý tiêu sái kia.

Lần đầu tiên gặp mặt, Tần Nhược Hi ở trong phòng cho cô thấy vẻ phong khinh vân đạm thì giờ lại cho cô một vẻ uy phong lẫm liệt mà gió thổi không đổ .

Dù cô có theo Tư Dạ Hàn thì sao chứ, đến cả lão thái thái, Hứa Dịch, Lưu Ảnh, không có một ai ở đây tuyên thệ chủ quyền của cô, như đang muốn nói cho cô biết bên cạnh Tư Dạ Hàn, căn bản cũng không có vị trí của cô.

Trong thế giới của Tư Dạ Hàn, cô cho tới bây giờ đều là một thân một mình, tứ cố vô thân.

Kiếp trước chính là như vậy, Tần Nhược Hi nhìn như không có làm bất kỳ chuyện gì thực chất tổn thương cô nhưng lại từng chút một cô lập cô đến cơ hồ nổi điên.

Bất quá, cũng do chính cô quá ngu xuẩn.

Coi như Tần Nhược Hi thu mua tất cả mọi người bên cạnh Tư Dạ Hàn thì thế nào, cô chỉ cần bắt một người, liền có thể đứng ở thế bất bại nha.

Diệp Oản Oản suy nghĩ trong đầu, nhìn về phía người bên cạnh sáng chiếu lấp lánh như bắp đùi vàng: "Tư Dạ Hàn, em muốn ăn hạt dưa~ "

Tư Dạ Hàn mới vừa phát hiện có một khí tức thoáng qua trong chớp mắt trên người cô không đúng, chẳng qua là anh còn chưa kịp bắt liền biến mất.

Anh hình như đang có điều suy nghĩ đánh giá cô, lại nhìn thấy cô gái đột nhiên ngửa khuôn mặt nhỏ nhắn kiều diễm lên, còn mang theo nụ cười ngọt ngào làm nũng với anh, làm cho anh cảm thấy chớp mắt mới vừa rồi kia chỉ là ảo giác của anh.

Diệp Oản Oản quơ quơ cánh tay anh: "Gần đây bài tập rất nhiều, tay em bị đau, giúp em bóc đi mà~"


Chương 178: Cầu bao nuôi

Người luyện võ thính lực đương nhiên không tệ, dù đang cùng Tần Nhược Hi so chiêu nhưng Lưu Ảnh cũng nghe được Diệp Oản Oản nói cái gì một cách rõ ràng.

Động tác của hắn nhất thời rối loạn, thật không dễ dàng nhịn xuống tức giận rốt cuộc lại không thể nhịn được nữa nói: "Càn rỡ! Sao cô ta lại dám để cho ông chủ làm loại chuyện này chứ!"

Tần Nhược Hi ung dung thản nhiên mà ra chiêu ngăn cản hắn: "Lưu Ảnh, đừng xúc động quá như vậy chứ!"

Lưu Ảnh tức giận: "Nhược Hi tiểu thư, ngay cả tiểu thư cũng muốn ngăn tôi sao! Hôm nay tôi đã nhẫn đủ rồi! Chẳng lẽ ngài không có tức giận chút nào sao?"

Tần Nhược Hi ánh mắt phong khinh vân đạm nhìn xéo qua hướng đó không xa: "A Cửu có thân phận địa vị như vậy, bên người có mấy người nữ nhân là việc không thể bình thường hơn."

"Nhưng... nhưng là nữ nhân này không giống! " Lưu Ảnh lo lắng cãi lại.

Tần Nhược Hi nghe vậy, sắc mặt hơi rét, bất quá thoáng qua liền khôi phục bình tĩnh: "Có cái gì không giống? Lưu Ảnh, ngươi nhớ cho rõ ràng, cô ta cũng không có gì bất đồng, không cần để ý như thế."

Lưu Ảnh vốn còn muốn nói chuyện nữa nhưng vẫn còn không lên tiếng phản bác nữa, nhưng trong lòng căn bản không có cách nào bình tĩnh lại được.

Cô ta thế nào lại có thể cùng một dạng được chứ!

Ông chủ lại thực sự bóc hạt dưa cho cô ta, lột 78 hạt!!!

Đôi tay của ông chủ kia phiên vân phúc vũ, tại sao có thể dùng để bóc hạt dưa!

Quan trọng nhất là bên cạnh ông chủ chưa bao giờ có nữ nhân, nhưng nữ nhân này cái gì cũng sai, không biết điều, chỉ biết gây chuyện lại có thể tồn tại bên cạnh ông chủ suốt hai năm.

Ban đầu hắn cũng không có đem nữ nhân này coi ra gì, chỉ xem là ông chủ hắn nhất thời nổi hứng muốn nuôi như đồ chơi.

Ai ngờ ông chủ lại đem cô ta dẫn tới trước mặt của lão phu nhân.

Để có tư cách cho ông chủ dẫn đến trước mặt lão phu nhân người đó chỉ có thể là chủ mẫu tương lai của Tư gia.

Ông chủ mang loại nữ nhân này tới gặp lão phu nhân là có ý gì?

Bên này Lưu Ảnh đã sắp muốn tức điên, bên kia Diệp Oản Oản đang giương mắt nhìn Tư Dạ Hàn cầm từng hạt một mà giúp cô bóc vỏ.

Ngón tay thon dài kia dùng sức, chớp mắt một cái liền tách được một hạt, nhân bên trong nguyên vẹn rơi vào cái đĩa sứ trắng đắt tiền đầy lịch sự tao nhã kia, càng lúc càng nhiều, nhìn qua thật sự là quá--- mê người~

Không có cách nào lão thiên cũng có lúc không công bằng như vậy, có mấy người chỉ bóc hạt dưa thôi cũng có thể làm điên đảo chúng sinh!

Mặc dù là vì nhu cầu sinh tồn mới không thể không ôm bắp đùi anh, nhưng Diệp Oản Oản cảm giác mình được hời.

Nghĩ như vậy, ngược lại cũng thăng bằng không ít.

Cảm nhận được ánh mắt người bên cạnh một mực rơi ở trên người mình, động tác trên tay của Tư Dạ Hàn hơi ngừng, ngước mắt nhìn cô gái một cái, sau đó ánh mắt của anh liền đối mặt với ánh nhìn vô cùng nóng bỏng của cô gái.

Con ngươi của cô vô cùng trong suốt sáng ngời, trên đấy viết rõ mấy chữ: Cầu bao nuôi!

Quen biết lâu như vậy anh đã thấy qua không biết bao nhiêu bộ dáng từ sợ hãi, lạnh nhạt, căm ghét hay né tránh anh của cô...

Nhưng vẻ mặt cô thời khắc này quá sống động, quá xinh đẹp, cũng quá mê hoặc người khác...

Diệp Oản Oản vốn là đang nhìn chằm chằm tay Tư Dạ Hàn bóc hạt dưa, kết quả phát hiện anh đột nhiên bất động, vì vậy mang theo bất mãn ngẩng đầu lên.

Làm sao không lột nha? Từng đó còn không đủ ăn đâu...

Không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, đỉnh đầu đột nhiên rơi xuống một bóng đen, nam nhân đang sát lại gần cô, mang theo hơi lạnh chậm rãi rơi vào trên môi cô..

Con ngươi của Diệp Oản Oản trong nháy mắt phóng đại, chớp chớp mắt không biết xảy ra chuyện gì.

Lúc này, âm thanh khàn khàn của anh dù đang dán môi của cô vang lên: "Ai cho phép em ... Dùng loại ánh mắt này nhìn anh~"

Diệp Oản Oản: "..."

Cô dùng ánh mắt gì chứ...

Cô chính là muốn ăn cái hạt dưa mà thôi!


Chương 179: Vì sắc dụ hoặc

Một giây kế tiếp, cách đó không xa truyền tới một tiếng "phanh" vang thật lớn.

Diệp Oản Oản liếc mắt qua thấy rõ, vách tường bên cạnh Lưu Ảnh lộ ra từng đạo khe hở...

Thanh niên gắt gao siết quả đấm, hướng trừng mắt Diệp Oản Oản một cái, sau đó không để ý Tần Nhược Hi lo lắng hỏi thăm, quay đầu liền đi.

A, bị tức giận bỏ đi rồi sao~

Diệp Oản Oản: "..."

Thật ra thì mới vừa rồi, cô thật lòng chỉ muốn ăn hạt dưa mà thôi.

Như đã nói qua, cho dù tận mắt thấy hình ảnh thân mật của cô và Tư Dạ Hàn, nhưng Nhược Hi lại có thể ung dung thản nhiên, còn đi khuyên giải an ủi Lưu Ảnh vì vậy cũng khó trách Tần Nhược Hi có thể lăn lộn đến vị trí này.

Như vậy nội ngoại kiêm tu, văn võ song toàn, còn không có chút tính tình ghen tuông của nữ nhân, quả thực chính là một người hoàn mỹ.

Ngay cả cô cũng cảm thấy có phải ánh mắt Tư Dạ Hàn có vấn đề hay không, chứ đừng nói đến tâm phúc cùng người tùy tùng của anh nữa.

Cho đến khi trên môi đột nhiên đau xót, suy nghĩ đang bay xa của Diệp Oản Oản lúc này mới thu hồi lại: "A~"

"Đang suy nghĩ gì vậy?" Phát hiện cô phân tâm, giọng nói của nam nhân rõ ràng mang theo tia bất mãn.

Cái này còn cần phải hỏi sao? Tiểu Lưu Ảnh nhà anh giận đến mức tường đều bị hủy rồi mà anh không thấy sao?

Diệp Oản Oản thầm than trong lòng, sau đó nói: "Đang suy nghĩ ánh mắt chọn nữ nhân của anh có phải là có chút vấn đề không..."

Hai con ngươi của Tư Dạ Hàn híp lại, mở miệng nói: "Em nói một chút, nơi nào có vấn đề?"

Diệp Oản Oản do dự trong chốc lát, sau đó lấy can đảm mở miệng: "Tại sao anh không chọn một nữ nhân nội ngoại kiêm tu, văn võ song toàn, lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, lại chọn một người mị hoặc triều cương, đầu độc thánh tâm như kẻ gây họa là em chứ?"

Tư Dạ Hàn nghe vậy, ánh mắt thật sâu mà nhìn chằm chằm mặt cô gái.

Lúc Diệp Oản Oản bị ánh mắt kia nhìn đến trong lòng lo lắng, rốt cuộc nghe được đối phương không nhanh không chậm mở miệng, trả về cho cô bốn chữ: "Vì sắc dụ hoặc."

Diệp Oản Oản nhất thời bị câu trả lời này cho cứng đờ người: "Khụ... Cái này dường như không phải là điều mà minh quân nên làm chứ?"

"Ai nói anh là minh quân?"

"... " Diệp Oản Oản không phản đối được nữa.

Cơm tối được dọn lên, Tư Dạ Hàn trước sau như một tích chữ như vàng. Mà Tần Nhược Hi giống như không có gì phát sinh cả, vẫn trò chuyện với lão thái thái mấy chuyện lý thú, thỉnh thoảng chọc cho lão thái thái cười to.

Hiển nhiên Tần Nhược Hi cũng biết rõ tầm quan trọng của lão thái thái.

Diệp Oản Oản trong lòng biết rõ, sự yêu thích của lão thái thái đối với cô là do "Yêu ai yêu cả đường đi lối về" chẳng qua chỉ là mặt ngoài, Tần Nhược Hi trở lại một cái, dù cô có ở bên cạnh lão thái thái thì độ hảo cảm cũng hóa thành mây trôi.

Đối với lần này cô cũng đã sớm có chuẩn bị tâm lý, địa vị Tần Nhược Hi tại Tư gia ăn sâu bén rễ, không phải là cô một sớm một chiều liền có thể dao động.

Sau bữa cơm, Diệp Oản Oản móc ra bài thi, nằm ở trên bàn sách bắt đầu làm bài tập.

Trong tay Tư Dạ Hàn có một chồng tài liệu, ngồi ở cách đó không xa trên ghế sa lon liếc nhìn. Tiếng gõ cửa vang lên, Tần Nhược Hi đi vào, xem bộ dáng là tới báo cáo công việc.

"A Cửu, sự tình ở thành... " Tần Nhược Hi vừa nói lại nhìn Diệp Oản Oản đang làm bài tập một cái.

Ý tứ rất rõ ràng, chuyện cơ mật như vậy, Diệp Oản Oản dĩ nhiên hẳn là nên tránh đi.

Diệp Oản Oản đang muốn thu dọn đồ đạc rời đi, Tư Dạ Hàn thả văn kiện trong tay xuống, nâng mắt lên, nhìn Tần Nhược Hi một cái rồi nói: "Ngồi xuống đi."

Anh hoàn toàn không có đề cập đến chuyện cần để cho Diệp Oản Oản rời đi.

Diệp Oản Oản lặng lẽ tò mò ngẩng đầu lên, nhìn hai người đối diện một cái, tâm có chút hoảng hốt.

Thật ra thì cô thực sự hy vọng Tư Dạ Hàn có thể để cho mình tránh đi, cô không muốn biết những thứ cơ mật kia!


Chương 180: Điệu bộ của hôn quân

Mọi chuyện giống như kiếp trước, vô luận chuyện gì Tư Dạ Hàn cũng chưa bao giờ cấm kỵ cô. Sự tình cực kỳ bí mật đến đâu, dù là phòng ngủ của anh, thư phòng quan trọng hay phòng tối của anh, tất cả đều cứ như vậy không chút kiêng kỵ mở ra ở trước mặt cô.

Bất quá cô cũng có thể lý giải. Có người nào sẽ phòng bị a miêu a cẩu chim hoàng yến mà chính mình nuôi sao? Dĩ nhiên là không rồi!

Tần Nhược Hi nghe vậy, nhìn Diệp Oản Oản một cái, trầm mặc một lát rồi chớp mắt, cuối cùng cũng không nói gì, bắt đầu cùng Tư Dạ Hàn báo cáo chi tiết cụ thể.

Trong thư phòng an tĩnh, chỉ còn lại âm thanh mạch lạc rõ ràng của Tần Nhược Hi, thỉnh thoảng xen lẫn đôi câu vài lời đáp lại của Tư Dạ Hàn.

Diệp Oản Oản cũng không để ý tới nữa hai người kia, bắt đầu làm bài tập của mình.

Bài tập toán của cô đã chất đống thành núi, không còn có tâm sức đi quản cái khác.

Không biết qua bao lâu, trong không khí đột nhiên vang lên "bang" một tiếng.

Tần Nhược Hi cùng Tư Dạ Hàn đồng loạt ngẩng đầu lên nhìn lại Diệp Oản Oản.

Sau đó liền thấy đầu của Oản Oản đập trên bàn, mà trên đó có một tấm bài thi mong mỏng.

Nữ hài vành mắt đỏ hoe, nước mắt lả chả nhìn chằm chằm tờ bài thi toán kia, ánh mắt kia giống như cùng nó có thù giết cha.

Yên lặng trong quỷ dị, Tư Dạ Hàn nhéo mi tâm một cái, ra hiệu cho Tần Nhược Hi tạm ngừng, ngay sau đó đứng dậy, đi tới bên Diệp Oản Oản.

Tư Dạ Hàn đi tới bên người cô gái liền đứng lại: "Đề này không biết làm sao?"

Diệp Oản Oản sửng sốt một chút, khổ sở nâng khuôn mặt nhỏ lên: "Hả?"

"Đề này không biết làm sao?" Tư Dạ Hàn lặp lại, đồng thời đưa bàn tay thon dài ra, an ủi săn sóc cái trán có chút hồng của cô.

Diệp Oản Oản rụt cổ một cái, phản xạ có điều kiện mà trả lời: "A, đề thứ nhất đề thứ hai thứ ba đề thứ tư đề thứ năm đề thứ sáu đề..."

Tư Dạ Hàn: "..."

Tư Dạ Hàn theo trong ngăn kéo lấy ra hòm thuốc, bôi thuốc trên chỗ sưng đỏ trên trán cô, ngay sau đó bắt đầu giảng giải đề mục cho cô.

Mười phút sau, ánh mắt Diệp Oản Oản nhìn Tư Dạ Hàn đã chiếu lấp lánh, giống như sau lưng của anh mọc ra một đôi cánh thiên thần.

Nguyên bản cô chẳng qua là thuận miệng hỏi một chút, kết quả không nghĩ tới những công thức rối mù cùng đề bài khó hiểu kia sau khi từ trong miệng anh nói ra, nhất thời khó khăn biến thành đơn giản.

Trong lúc vô tình, nửa giờ trôi qua.

Tần Nhược Hi đang một mực ngồi ở trên ghế sa lon an tĩnh chờ đợi rốt cuộc mở miệng, "A Cửu..."

Tư Dạ Hàn từ trên tờ giấy nháp ngẩng đầu lên, nhìn về phía Tần Nhược Hi nói: "Cô về trước đi."

Từ đầu tới cuối đều thờ ơ như bình thường, Tần Nhược Hi nghe được câu này trong con ngươi rốt cuộc hiện lên một tia chấn động: "Nhưng sự tình ở trong thành tối nay nhất định phải..."

"Tôi sẽ có chừng mực."

Tần Nhược Hi bị đánh gảy câu nói kế tiếp, sắc mặt hơi cương lên, trầm mặc mấy giây, rốt cuộc đứng lên: "Được."

Thu thập tài liệu trên bàn, Tần Nhược Hi mang ra khỏi cửa thư phòng rời đi.

Thấy Tần Nhược Hi đi, Diệp Oản Oản mình cũng thật ngoài ý liệu của mình anh.

Việc Tần Nhược Hi mới vừa nói khẳng định rất quan trọng, trên thực tế sự tình có thể do Tần Nhược Hi phụ trách nào không quan trọng, nhưng Tư Dạ Hàn bởi vì dạy cô làm bài tập nên loại chuyện này bị dời lại?

Đây cũng thật là... có điểm gì đó giống hôn quân a~

Phát hiện cô phân tâm, khớp xương ngón tay của Tư Dạ Hàn gõ một cái trên mặt bàn: "Nghe rõ chưa vậy?"

"A? Không, không có! Có thể lặp lại lần nữa không!" Diệp Oản Oản vội vàng tập trung sự chú ý.

Liền như vậy đi, không cần quản Tư Dạ Hàn nghĩ như thế nào, cô đang phát sầu bài tập toán phải làm, bây giờ cơ hội khó mà có được, vì vậy cô nên nắm chặt lấy.

Mọi người đọc xong cho mình xin một vote ủng hộ, iu iu cả nhà~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info