ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 1661- 1680

sontradooo


Chương 1661: Lừa các người chút thôi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Con... hoàn thành nhiệm vụ cấp A?" Cung lão hơi nhíu mày, loại sự tình này, không nói đùa được đâu!

"Cung lão, vị đồ nhi này của ngươi, bản lĩnh chém gió, cũng là do ngươi truyền thụ cho sao? Chỉ là một tên lính đánh thuê cấp D, cũng dám ở chỗ này nói khoác mà không biết ngượng!" Lôi Hạ nhìn chằm chằm Cung lão, lạnh lùng nói.

"Sư phụ, tuyệt chiêu chém gió này, ngài quả thực không bằng Cung lão." Mạnh Khả nói.

Mắt thấy hai thầy trò này kẻ tung người hứng, trong lòng Diệp Oản Oản bỗng cảm thấy bất bình thay cho Cung lão, lúc này nhìn về phía Cung lão: "Sư phụ, ngài xem, riêng về phẩm chất, ngài đúng là không bằng trưởng lão Lôi Hạ rồi! Dù sao trưởng lão Lôi Hạ ngay cả giễu cợt người khác cũng phải mang theo đồ nhi của mình, bản lĩnh tung hứng kiểu này, mạnh hơn chúng ta rất nhiều! Không giống như chúng ta, xem đấy là thứ vớ vẩn!"

Nghe tiếng, trưởng lão Lôi Hạ và Mạnh Khả hai người, lạnh lùng quan sát Diệp Oản Oản.

Cung lão sắc mặt không biến, hướng về Diệp Oản Oản nói: "Oản Oản, con nói con hoàn thành nhiệm vụ cấp A, không thể nói bừa! Nếu như con có bằng chứng chứng minh con hoàn thành nhiệm vụ cấp A, vi sư nhất định sẽ thay con đòi một cái công đạo!"

Nghe câu này, Diệp Oản Oản khẽ mỉm cười, một giây kế tiếp, đem giấy niêm phong lấy ra, đưa ra cho mọi người xem.

Nhiệm vụ cấp A: Đánh bại Bắc Đẩu của Không Sợ Minh.

Sau khi nhìn thấy "bằng chứng", không ngoài dự đoán, cả đám người lại rộ lên cười nhạo một trận ầm ĩ. Chỉ bất quá, tiếng cười nhạo này, cũng không phải là nhắm vào Diệp Oản Oản, mà là nhằm vào Cung lão.

Tại học viện Xích Diễm, Cung lão thường ngày thường rất ít kết giao, làm việc công chính, đắc tội rất nhiều nhân vật cao tầng. Mà vừa vặn, những cao tầng này, mượn sự việc Diệp Oản Oản để chèn ép Cung lão. Về phần Diệp Oản Oản có đào ngũ hay không, căn bản cũng không ai quan tâm. Đây cũng là trò chơi quyền lực của chúng cao tầng Xích Diễm.QUẢNG CÁO"Không Sợ Minh... Ha ha, Cung lão, vị đồ nhi này của ông, cũng có phần vô cùng đáng yêu! Bắc Đẩu chính là kiện tướng đắc lực dưới trướng Không Sợ Minh Chủ, cũng là tâm phúc của Tóc Húi Cua ca!" Bà lão bên cạnh Lôi Hạ cười nhạo nói.

"Ta nói này Cung lão, đồ nhi này của ngươi, có phải là biết khó thoát khỏi tội đào ngũ rồi, cho nên dứt khoát chơi tới bến luôn đúng không? Đánh bại Bắc Đẩu của Không Sợ Minh, chỉ dựa vào một lính đánh thuê cấp D như cô ta?"

Trong lúc nói chuyện, trưởng lão Lôi Hạ nháy mắt cho đồ nhi Mạnh Khả.

Lúc này, Mạnh Khả lạnh lùng mở miệng: "Ha ha, nếu ngươi nói chính mình hoàn thành nhiệm vụ cấp A, đánh bại Bắc Đẩu, không thành vấn đề! Lấy chứng cớ ra, trên chi tiết nhiệm vụ không phải đã nói rồi sao, yêu cầu có video làm chứng."

"Oản Oản, video!" Cung lão nhìn về phía Diệp Oản Oản.

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản gật đầu, lục lọi trong túi một hồi.

Một giây kế tiếp, Diệp Oản Oản thần sắc đại biến: "Không tốt! Điện thoại di động bị rớt rồi. Video ở trong điện thoại di động..."

Diệp Oản Oản vừa dứt tiếng, toàn trường lại nghênh đón một trận cười vang, thậm chí một số lính đánh thuê đẳng cấp cao, phình bụng cười to.

Điện thoại di động rớt, cái cớ này, có chút hơi quá mức buồn cười.

Nhưng mà, thần sắc Cung lão lại không có gì thay đổi, phảng phất như nằm trong dự liệu.

Dù sao, người đệ tử ký danh này của ông, chẳng qua chỉ là một tên lính đánh thuê cấp D mà thôi, làm sao có thể hoàn thành nhiệm vụ cấp A, lại còn có liên quan tới Không Sợ Minh...

"Ta là Bắc Đẩu của Không Sợ Minh, ngươi là lính đánh thuê nhà nào, tới khiêu chiến với lão tử?"

Trong lúc mọi người đang phình bụng cười to, Diệp Oản Oản mặt đầy vẻ tà mị, cầm điện thoại di động trong tay.

Trong điện thoại di động đang phát ra một đoạn video.

Phụ cận trụ sở chính Không Sợ Minh, một vị nữ tử tướng mạo vô cùng xấu xí, thân hình thoắt ẩn thoắt hiện, khí thế giống như cuồng phong bão táp, không thể thấy rõ được.

Chỉ thấy Bắc Đẩu giao chiến không tới hai hiệp, đã bị nữ nhân xấu xí tung một cước đá ngã lộn mèo trên mặt đất. Sau đó, nữ nhân đem Bắc Đẩu giẫm ở dưới chân.

"Ngại quá, điện thoại di động không bị rơi, lừa các người chút thôi!" Khóe miệng Diệp Oản Oản khẽ nhếch lên, cười khẽ.


Chương 1662: Nữ nhân này bị ngu sao?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Vào giờ phút này, toàn trường mọi người yên lặng như tờ.

Video trong điện thoại di động của Diệp Oản Oản, Bắc Đẩu bị đạp bay trên đất, vô cùng chật vật.

"Làm sao có thể..."

Đám lính đánh thuê cấp D ở chung quanh, nhìn chằm chằm nội dung video trong điện thoại di động của Diệp Oản Oản, khó mà tin nổi.

Bắc Đẩu, tâm phúc của Không Sợ Minh Chủ Tóc Húi Cua ca, cứ như vậy mà bị một vị lính đánh thuê cấp D của học viện Xích Diễm ung dung đánh bại, hơn nữa còn bị giẫm ở dưới chân...

Loại chuyện này, làm sao có thể phát sinh được?

"Nực cười!" Mạnh Khả nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản: "Ngươi nói hắn ta là Bắc Đẩu của Không Sợ Minh, thì chính là hắn sao? Người của Không Sợ Minh, phần lớn rất thần bí, rất ít có người ngoài thấy được, ngươi lấy cái gì để chứng minh?"

Nghe câu lý luận cùn này, khóe miệng Diệp Oản Oản hơi co rúm lại. Nữ nhân này, chẳng lẽ bị ngu sao?

Chỉ cần có một chút não, hẳn cũng sẽ hiểu được, ở trong loại tình huống như thế này, ai sẽ lấy một video giả ra? Nếu như người kia không phải là Bắc Đẩu, chỉ sợ trong nháy mắt sẽ bị vạch trần!

Xem ra, đám con gái của các võ đạo thế gia Độc Lập Châu này, luyện võ đến mức tẩu hỏa nhập ma rồi, ngay cả não cũng bị chó gặm mất.

"Không sai, ngươi nói người trong video là Bắc Đẩu, có chứng cớ gì? Chỉ bằng một tên lính đánh thuê cấp D như ngươi, đừng nói là đánh bại Bắc Đẩu, chỉ sợ ngươi ngay cả Không Sợ Minh cũng đều không đến gần được!" Cách đó không xa, Trương Tác Niên cũng lạnh giọng cười nói.

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, một vị học viên lính đánh thuê cấp S mặc áo bào hoàng kim vàng óng đi tới gần, sau khi liếc mắt nhìn Bắc Đẩu trong video đang gào thét đầy bi thương, mặt không đổi sắc nói: "Nam nhân trong video này, đích xác là Bắc Đẩu! Tại Không Sợ Minh, trừ những trưởng lão kia và Tóc Húi Cua ca thập phần thần bí ra, những người giống như Bắc Đẩu, bình thường đều kiêu căng vạn phần. Người nhận biết hắn ta rất nhiều, không thể nào giả mạo được!"

Lúc này, một số lính đánh thuê cao cấp từng gặp Bắc Đẩu, rối rít gật đầu một cái.

"Tên nam nhân vị sư muội này giẫm đạp ở dưới chân, chính là Bắc Đẩu! Tôi đã từng thấy qua hắn, không sai!"

"Người kia đích xác là Bắc Đẩu! Vị sư muội này, quả là đã bị đánh giá thấp rồi! Rõ ràng là có thực lực của sát thủ cấp A+, vậy mà làm sao chỉ được phân loại vào lính đánh thuê cấp D?"

Nghe những người lính đánh thuê cấp cao kia bàn tán, Trương Tác Niên và Trương Đạt hai người, thần sắc nhất thời đại biến.

Người nào có thể nghĩ đến, một tên lính đánh thuê cấp D, một người mới như Diệp Oản Oản, lại có thể thật sự tự mình hoàn thành nhiệm vụ cấp A đánh bại Bắc Đẩu của Không Sợ Minh...

Thần sắc Mạnh Khả nhất thời âm trầm xuống. Chỉ là một người mới cấp D, đi tới học viện chưa được mấy ngày, lại có thể thật sự hoàn thành một nhiệm vụ cấp A.

Lúc này, bên cạnh Diệp Oản Oản, Cung lão nhìn về phía nàng, trong mắt thoáng qua vẻ kinh ngạc.

Ban đầu, ông ta thu nhận Diệp Oản Oản làm đệ tử ký danh, hoàn toàn là vì nể mặt Kỷ Hoàng. Một phần là vì có chút giao tình với Kỷ Hoàng, mà quan trọng hơn một chút, là vì Kỷ Hoàng là hôn phu của ái đồ Nhiếp Vô Ưu của ông. Nếu không phải là do tầng quan hệ này, ông sẽ tuyệt đối không thu nhận Diệp Oản Oản. Cho dù là đệ tử ký danh, cũng không có khả năng!

"Sư phụ, Diệp sư muội, chỉ sợ là bị đánh giá thấp rồi!" Lý Hàm Phong cười nhàn nhạt, mở miệng nói.

Cung lão nhìn Diệp Oản Oản, như có điều suy nghĩ.

"Ha ha, Cung lão, vị đồ nhi này của ông thật khó lường, vẫn chỉ là lính đánh thuê cấp D, lại có thể hoàn thành nhiệm vụ cấp A... Không tệ!"

"Cung lão đây là nhặt được bảo bối rồi!"

Mấy vị trưởng lão cao tầng trung lập, ý cười đầy mặt.

Còn không đợi Cung lão mở miệng, một vị trưởng lão trong đám tuổi chừng 50, bước ra một bước, đi tới bên người Diệp Oản Oản, cười nói: "Tiểu bằng hữu, cô hẳn vẫn chỉ là đệ tử ký danh của Cung lão, cũng không phải là đệ tử thân truyền đi?"

Nghe câu hỏi này, Diệp Oản Oản đúng sự thật, gật đầu một cái.


Chương 1663: Tại sao ta phải hướng dẫn ngươi?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đệ tử thân truyền và đệ tử ký danh, có sự khác biệt về bản chất.

Cái gọi là thân truyền, chính là đệ tử chính thức. Thời điểm bái sư, cần có nghi thức long trọng.

Mà đệ tử ký danh, không cần thiết bất kỳ nghi thức gì, chỉ cần cam kết bằng miệng là được.

Thông thường mà nói, nhân vật cao tầng của học viện Xích Diễm, đệ tử ký danh có thể có tới hơn mấy trăm người, nhưng đệ tử thân truyền, tuyệt đối sẽ không vượt quá 10 vị.

"Tốt tốt tốt!"

Sau khi biết được Diệp Oản Oản vẫn chỉ là đệ tử ký danh, lão giả gật đầu một cái, khẽ mỉm cười: "Như vậy đi, cô bái tôi làm sư phụ, tôi thu nhận cô làm đệ tử thân truyền."

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản hơi sững sờ. Thế này mà cũng được à...?

"Ngươi đây là có ý gì? Ở trước mặt của ta, cướp đệ tử của ta?"

Lúc này, Cung lão nhìn về phía lão già kia.

"Cung lão, lời này của ông nói sai rồi! Cô bé này cũng không phải là đệ tử thân truyền của ông, tính thế nào là cướp? Nếu như ông đã quyết ý, tôi không thu cũng được!" Lão giả nhìn về phía Cung lão, bất đắc dĩ cười một tiếng.

"Ha ha, so với Mạnh Khả vẫn còn kém xa! Nhớ lúc đó, thời điểm Mạnh Khả vẫn còn là lính đánh thuê cấp B, hoàn thành hai nhiệm vụ, một cái là cấp A, một cái là nhiệm vụ cấp B đứng hàng đầu, tiếp cận cấp A." Lão giả đứng bên cạnh Lôi Hạ nói.

"Làm phiền ghi nhận nhiệm vụ giúp tôi..." Diệp Oản Oản cũng không phản ứng lại lão ta, mà lại nhìn về phía vị huấn luyện viên tiếp nhận trả nhiệm vụ.

"A... Được..."

Nghe tiếng, huấn luyện viên tiếp nhận gật đầu liên tục: "Tổng cộng là một nhiệm vụ cấp A, đúng không..."

"Còn có một cái nữa!"

Nói xong, Diệp Oản Oản lại tiện tay lấy ra một tờ giấy niêm phong.

Nhiệm vụ cấp A: Đánh bại Thất Tinh của Không Sợ Minh.

Không cho người bên cạnh có thời gian phản ứng, Diệp Oản Oản từ trong điện thoại di động, lần nữa bật lên một đoạn video khác.

Ở dưới ánh mắt khó tin của mọi người, trong video, Thất Tinh của Không Sợ Minh, sau mấy hiệp, bằng một phương thức giống nhau, bị Diệp Oản Oản tung một cước đá lộn mèo trên đất.

"Con bà nó... Mắt ta mù rồi sao?"

"Hai cái nhiệm vụ cấp A? Ngay cả Thất Tinh cũng đều bị cô ta đánh gục?"

Một đám học viên lính đánh thuê cao cấp, thần sắc rung động.

Chính cả Lý Hàm Phong bên cạnh Diệp Oản Oản, cũng có chút khó tin.

Đừng nói chi là một tên lính đánh thuê cấp D, ngay cả chính bản thân Lý Hàm Phong, cũng không dám nói mình có thể đánh bại Thất Tinh và Bắc Đẩu của Không Sợ Minh, khỏi phải bàn tới đồng thời hạ hai người cùng lúc...

Giờ phút này, thần sắc Cung lão không khỏi có chút kinh ngạc. Ông ta thật sự đã gặp được một khối báu vật, vậy mà chính bản thân lại nhận không ra?

"Hai... Hai cái nhiệm vụ cấp A?" Huấn luyện viên tiếp nhận như gặp quỷ, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản.

"Đây không phải là so với đồ đệ của trưởng lão Lôi Hạ, Mạnh Khả còn trâu bò hơn sao! Mạnh Khả thời điểm còn lính đánh thuê cấp B, kỷ lục vẫn là hoàn thành một nhiệm vụ cấp A và một nhiệm vụ cấp B hàng đầu. Vị đồ đệ này của Cung lão, vẫn chỉ là lính đánh thuê cấp D, lại hoàn thành hai nhiệm vụ cấp A, đều có liên quan tới Không Sợ Minh..."

Một vị lính đánh thuê cao cấp, bỗng nhiên mở miệng nói.

Nghe tiếng, sắc mặt trưởng lão Lôi Hạ nhất thời lạnh xuống.

Thấy sư phụ thần sắc không vui, Mạnh Khả bỗng nhiên tiến lên một bước, chỉ vào Diệp Oản Oản, lạnh lùng nói: "Diệp sư muội, tướng mạo bình thường, thực lực lại không tệ, thật là nhìn người không thể chỉ nhìn tướng mạo! Nếu đã như thế, ta muốn mời Diệp sư muội thỉnh giáo mấy chiêu!"

Lời nói được trau chuốt vỏ bọc kỹ càng của Mạnh Khả phát ra, toàn trường yên lặng như tờ.

"Mạnh Khả, ngươi muốn lãnh giáo, ta đến bồi ngươi!" Lý Hàm Phong tiến lên một bước, đem Diệp Oản Oản ngăn ở phía sau.

Nhưng mà, Diệp Oản Oản chỉ lắc đầu một cái, cười nói: "Một lính đánh thuê cấp S như ngươi, tìm một lính đánh thuê cấp D tỷ thí?"

Lời Diệp Oản Oản mới vừa ra khỏi miệng, không ít học viên lính đánh thuê bốn phía cười to lên.

"Còn nữa, ta cũng không quen biết ngươi, tại sao phải hướng dẫn ngươi mấy chiêu? Chúng ta quen lắm sao?" Diệp Oản Oản nói.

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, Mạnh Khả sắc mặt âm trầm: "Vậy để ta hướng dẫn Diệp sư muội ngươi mấy chiêu!"


Chương 1664: Vô Ưu chỉ mất một năm!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ngươi hướng dẫn ta?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Mạnh Khả cứ như đang nhìn một con hề nhảy nhót: "Ngươi tên là gì nhỉ? Mạnh... Mạnh Khờ? Ta ngay cả tên ngươi cũng đều không nhớ được, ngươi ở trước mặt nhiều người như vậy, mặt dày mày dạn đòi hướng dẫn ta?"

"Diệp sư muội... Làm người không nên ác mồm ác miệng như vậy, sẽ ăn nhiều thiệt thòi!" Mạnh Khả nhìn Diệp Oản Oản, hàn quang trong mắt lóe lên.

"Ta ăn cá ăn thịt, nhưng chưa bao giờ ăn thiệt thòi." Diệp Oản Oản cười lạnh.

"Ha ha, được, được! Cung lão, ngươi thu nhận được một đứa đồ đệ thật là ngoan!" Giờ phút này, Lôi Hạ nhìn lướt qua Diệp Oản Oản, nói với Cung lão.

"Đồ đệ của ngươi cũng không tệ! Có mẹ, nhưng không có cha, rất giống với ngươi!" Cung lão lãnh đạm nói.

"Sư phụ... Thì ra vị trưởng lão này là một cô nhi à? Đồ đệ của ông ta cũng vậy sao?" Diệp Oản Oản nháy nháy mắt với Cung lão.

Nghe tiếng, Cung lão suy nghĩ chốc lát, chợt gật đầu nói: "Đúng thế!"

"Hic, thật đáng thương!" Diệp Oản Oản thở dài một tiếng.

Bốn phía, không ít lính đánh thuê cao cấp không khỏi lau mồ hôi lạnh.

Cái người gọi là Diệp Oản Oản này, gan lớn đến tột đỉnh, lại có thể dám châm chọc trưởng lão Lôi Hạ là một cô nhi.

Cũng còn may là giờ phút này có Cung lão che chở cho cô ta, nếu không, chỉ sợ cô ta đến chết cũng không biết là mình chết như thế nào?

"Tiểu bối, ta thấy là ngươi muốn chết!" Trưởng lão Lôi Hạ bước ra một bước, trong nháy mắt đi tới bên cạnh Diệp Oản Oản.

Cùng lúc đó, Cung lão một tay đem Diệp Oản Oản che chở ở sau lưng, ngăn ở trước người Diệp Oản Oản.

"Lôi Hạ, sau này, nếu như đồ nhi của ta thiếu một sợi tóc, ta sẽ giết một tên đệ tử của ngươi! Nếu đồ nhi của ta chết rồi, ta sẽ khiến cho tất cả các đệ tử thân truyền của ngươi chết không có đất chôn." Cung lão lạnh giọng đe dọa.

"Ngươi dám!" Lôi Hạ nói.

"Ngươi có thể thử xem!" Cung lão không nhường chút nào.

"Hai người các ngươi đủ chưa? Muốn để cho viện trưởng ra mặt hay sao?"

Một vị cao tầng lớn tuổi, chân mày nhíu sâu lại, can giữa hai vị trưởng lão Lôi hạ và Cung lão.

Trưởng lão Lôi Hạ hừ lạnh một tiếng, lúc này mang theo Mạnh Khả xoay người rời đi.

"Ba ngày sau chính là ngày luận bàn võ đạo. Đến lúc đó, ta sẽ đích thân hướng dẫn Diệp sư muội một phen." Âm thanh của Mạnh Khả, từ xa xa truyền tới.

Chờ sau khi trưởng lão Lôi Hạ rời đi, không ít các cao tầng ở đây cũng giải tán đi.

"Hiểu lầm, toàn bộ đều là hiểu lầm! Ta còn tưởng rằng ngươi đào ngũ. Ai ngờ đâu, ngươi thật sự có thực lực hoàn thành nhiệm vụ cấp A. Thôi ta đi lãnh phạt đây..."

Bỗng nhiên, Trương Đạt ý cười đầy mặt, hướng về Diệp Oản Oản mở miệng nói.

Còn không đợi Diệp Oản Oản nói gì, Trương Đạt mang theo Trương Tác Niên mặt đầy hốt hoảng, trong nháy mắt chạy đi khỏi nơi này.

Về phần Diệp Oản Oản, cũng lười đi nói nhảm với hai người này.

Rất nhanh, Diệp Oản Oản hoàn thành thủ tục trả nhiệm vụ, lấy được không ít điểm cống hiến lính đánh thuê vinh dự.

Sau đó, Cung lão dẫn theo Diệp Oản Oản và Lý Hàm Phong, trở lại chỗ ở của mình.

Một khu hành lang trong học viện Xích Diễm, Cung lão nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản: "Oản Oản, tiềm lực của con cực lớn! Ngày sau, Lôi Hạ nhất định sẽ để cho đồ nhi của hắn đối phó với con. Luận bàn võ đạo ba ngày sau, con cũng không cần tham gia, vi sư sẽ xử lý giúp con."

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản gật đầu một cái.

"Vi sư có một môn tuyệt học, truyền thụ cho con. Năm đó, Vô Ưu sư tỷ của con, dùng thời gian một năm mới thông hiểu đạo lí. Về phần con... vi sư hy vọng là trong vòng 3 năm." Cung lão nhìn về phía Diệp Oản Oản dặn dò.

Diệp Oản Oản: "..." Con chính là Nhiếp Vô Ưu đây!

Nhìn thấy tuyệt học mà Cung lão thi triển, Diệp Oản Oản lại cảm thấy giống như đã từng quen thuộc. Mỗi một chiêu một thức, trong nháy mắt liền được ghi tạc trong lòng.

"Con phải chăm chỉ luyện tập! Với tư chất của con, ba tháng mới có thể nhớ kỹ được chiêu thức." Sau khi Cung lão thi triển xong một lần, ngồi ở một bên.

"Sư phụ, con đã thuộc rồi!" Diệp Oản Oản có sao nói vậy.


Chương 1665: Ma quỷ sau khi say rượu

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Con nói cái gì?" Cung lão sững sờ, còn cho là mình nghe lầm.

"Sư phụ, con đã nhớ kỹ chiêu thức!" Diệp Oản Oản lặp lại.

"Nghịch ngợm!" Cung lão nhíu chặt lông mày: "Chiêu thức này, xem sơ qua chỉ thấy được da lông bên ngoài, khó lòng hiểu được cái tinh túy của nó. Từng chiêu từng thức tất cả cần dùng con tim để cảm nhận, há có thể liếc mắt là nhớ được!"

Diệp Oản Oản: "..." Mình là kỳ tài võ học, làm sao mà sai được!

"Trở về chăm chỉ luyện tập, ba tháng sau, con chỉ cần nhớ kỹ toàn bộ chiêu thức là được. Đến lúc đó vi sư sẽ tới kiểm tra con." Cung lão nói.

Bất đắc dĩ, Diệp Oản Oản chỉ có thể đáp ứng.

Chờ đến khi rời khỏi văn phòng của Cung lão, đã là chạng vạng.

Diệp Oản Oản một thân một mình, đi tới tiệm cà phê gần học viện Xích Diễm do tiểu thần tài Thẩm gia mở ra.

Mới vừa tiến vào quán cà phê, Diệp Oản Oản liền thấy được Lý Hàm Phong.

Bên trong quán cà phê, cũng không có ai, chỉ có mỗi mình Lý Hàm Phong.

Lý Hàm Phong cầm lấy một tấm hình, ngắm đến xuất thần. Diệp Oản Oản đi tới sau lưng của hắn, Lý Hàm Phong cũng không phát hiện.

Tò mò, Diệp Oản Oản nhìn xuống tấm ảnh.

Trong hình, là một thiếu nữ thần sắc lạnh lùng đến cực hạn, trong mắt phảng phất như không hề chứa lấy một chút tình cảm của nhân loại, cả người giống như một khối hàn băng.

"Bạn gái của anh?"

Diệp Oản Oản lại cười nói.

Một giây kế tiếp, Lý Hàm Phong lập tức đem ảnh chụp cất vào trong lòng, nhìn về phía Diệp Oản Oản.

"Sao cô lại tới đây?" Lý Hàm Phong cau mày hỏi.

Diệp Oản Oản khẽ mỉm cười, ngồi ở đối diện Lý Hàm Phong: "Anh có thể tới, làm sao tôi lại không thể tới, nhớ bạn gái rồi hả?"

"Đừng có nói bậy! Đó là Vô Ưu sư tỷ." Lý Hàm Phong lườm Diệp Oản Oản một cái.

"Nhiếp Vô Ưu?"

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản nhất thời sững sờ. Thiếu nữ trong hình, chính là nàng?

"Không sai." Lý Hàm Phong nói.

Diệp Oản Oản: "..."

Mãi đến lúc này, Diệp Oản Oản rốt cuộc mới hiểu, vì sao chính cha mẹ ruột, anh ruột của mình đều không nhận ra mình...

Con mịa nó, ngay cả mình cũng còn không nhận ra, có được không!

Không nghĩ tới, thời điểm khi mình còn ở Độc Lập Châu, lại có thể sẽ là một tiểu Loli lạnh giá đến như vậy. Hình tượng này so với mình hiện tại, hoàn toàn không hợp chút nào!

Diệp Oản Oản thật sự tò mò, mình rốt cuộc đã dậy thì kiểu gì, lại hoàn toàn không giống với nhiều năm trước!

"Uống chút?"

Lý Hàm Phong tiện tay đem thức uống đẩy tới bên người Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản cũng không suy nghĩ nhiều, đúng lúc có chút khát nước, uống một hơi cạn sạch ly nước.

"Đây là... thức uống gì?" Diệp Oản Oản sắc mặt ửng đỏ.

"Rượu Cocktail, nồng độ không thấp." Lý Hàm Phong nói.

Diệp Oản Oản: "..." Lý Hàm Phong, cái em gái anh!

"Ầm!"

Một tiếng vang thật lớn.

Chỉ thấy thân thể của Lý Hàm Phong, như diều đứt dây từ chỗ ngồi bay ngang ra ngoài.

Giờ phút này, Diệp Oản Oản say ngắc ngư, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, sắc mặt đầy tà mị quỷ dị.

...

Không biết qua bao lâu, Diệp Oản Oản lúc này mới khôi phục lại ý thức, mở hai mắt ra.

Bên trong quán cà phê là một mảnh hỗn độn, bàn ghế ngã nghiêng ngã ngửa, quầy nước cũng bể nát bét.

Mấy vị nhân viên làm việc nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản như gặp quỷ, mặt đầy hốt hoảng.

Vết máu nơi khóe miệng Lý Hàm Phong đã đông đặc, sắc mặt trắng bệch, đang ngồi ở một bên.

Diệp Oản Oản dùng sức day day huyệt thái dương một cái, một thân toàn mùi rượu.

"Cô là ma quỷ sao?"

Thấy Diệp Oản Oản tỉnh lại, Lý Hàm Phong mặt không cảm xúc nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản.

"Ma quỷ..." Diệp Oản Oản mộng bức rồi! Nàng đã làm cái gì?

Ký ức sau cùng nàng còn nhớ, là uống một ly rượu Cocktail nồng độ cao. Phần sau đó, một chút nàng cũng không nhớ.

"Cô... Cô không biết đã xảy ra chuyện gì?" Một vị nhân viên trong đám mặt tràn đầy sợ hãi.

Diệp Oản Oản lắc đầu một cái. Làm sao nàng biết được có chuyện gì xảy ra?

"Cô... Tự cô nhìn một chút đi! Mới vừa rồi tôi có dùng điện thoại quay lại! Cô đừng có tìm cách chống chế, đồ vật bị phá hư, cũng phải bồi thường!" Nhân viên phục vụ đem điện thoại di động đưa cho Diệp Oản Oản.

Nhìn thấy chính mình trong video trong điện thoại di động, con ngươi Diệp Oản Oản đột nhiên co rụt lại.

Chính mình con mịa nó... Là Popeye * sao?

* Popeye: Là một nhân vật hoạt hình sau khi ăn rau chân vịt (spinach) sẽ khỏe lên gấp bội.


Chương 1666: Nắm giữ giá trị vũ lực của Nhiếp Vô Ưu

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản mặt đầy mộng bức nhìn chằm chằm video nhân viên phục vụ quán cà phê đưa tới.

Nữ nhân trong video, thân hình có tốc độ nhanh đến cực hạn, phảng phất như một tốc độ mà không phải nhân loại có thể nắm giữ. Một chưởng đánh ra, chỉ có thể nhìn thấy tàn ảnh nhè nhẹ, một giây kế tiếp, Lý Hàm Phong đã bị đánh bay ra ngoài.

Phản ứng của Lý Hàm Phong cũng cực nhanh. Tuy nhanh chóng phòng thủ, cũng chất vấn nữ nhân tại sao bỗng nhiên ra tay với hắn. Nhưng mà, nữ nhân chẳng qua chỉ cười đầy tà mị. Đáng tiếc là khuôn mặt được một lớp trang điểm dày xấu xí che phủ, nên nụ cười tà mị này... quả thực có chút khó coi!

Tiếp đó, quán cà phê này bị nữ nhân kia đập phá thất linh bát lạc, thậm chí nóc nhà xém nữa còn bị một cái ghế bay lên hất thủng.

Nhưng mà, nữ nhân trong video, cũng không phải là người bên cạnh, mà lại chính là Diệp Oản Oản.

"Chuyện này..."

Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm video, trợn mắt há hốc mồm.

Chính mình mới vừa uống một lý rượu Cocktail nồng độ cao Lý Hàm Phong đẩy tới... Sau đó... liền gây chuyện?

Đối với tửu lượng của mình, Diệp Oản Oản cũng có chút tự hiểu. Nhưng những hành vi trong đoạn video đó, lại khiến Diệp Oản Oản không cách nào lý giải được. Nàng từ lúc nào đã biến thành Popeye rồi vậy hả?

Popeye người ta là ăn rau chân vịt mới biến thân, còn mình... còn mình thì lại là uống rượu say xong liền biến thân.

"Diệp sư muội... Nếu cô muốn so tài, có thể nói rõ với tôi. Tại sao phải đánh lén tôi?" Lý Hàm Phong sắc mặt trắng bệch, đem vết máu ở khóe miệng lau đi.

Diệp Oản Oản: "......" Làm sao tôi biết được chứ!

Diệp Oản Oản có thể thề với cái bóng đèn của quán cà phê, nàng cho tới bây giờ không biết sau khi mình uống say sẽ có bộ dáng này có được không?

"Khó trách... Khó trách!"

Giờ phút này, Diệp Oản Oản chợt nhớ tới, ban đầu lúc mình ở Không Sợ Minh, sau khi mình đem chai rượu mạnh do Cẩu Tạp Chủng Dịch Thủy Hàn tặng uống hết sạch, sau đó say bất tỉnh nhân sự. Nhưng sau đó... mọi người của Không Sợ Minh, lại không có một ai tiếp tục hoài nghi thân phận của nàng nữa. Thậm chí đám người Đại trưởng lão và Tam trưởng lão, toàn bộ đều cúi đầu xưng thần đối với nàng.

Chính mình sau khi uống rượu...cũng thật là quá kinh khủng đi!

Chính mình sau khi uống say, quả thật là tàn khốc đến không thể tàn khốc hơn được nữa! Nếu như mình có loại thân thủ này, ngày sau tại Độc Lập Châu hoàn toàn có thể quét ngang, nào còn sợ ai nữa chứ!

"Thân thủ của cô, có chỗ giống với Vô Ưu sư tỷ!" Thấy Diệp Oản Oản cũng không mở miệng, Lý Hàm Phong thấp giọng nói.

Diệp Oản Oản: "..." Còn có thể không giống sao! Diệp Oản Oản tự nói với lòng.

Lời Lý Hàm Phong nói, khiến cho Diệp Oản Oản lâm vào trong trầm tư, cũng liên tưởng đến một thứ gì đó.

Mới vừa rồi Lý Hàm Phong nói, chính mình sau khi uống say, thân thủ có chút tương tự với Nhiếp Vô Ưu.

Chẳng lẽ nói, chính mình sau khi say bất tỉnh, sẽ khôi phục lại ký ức và giá trị vũ lực của Nhiếp Vô Ưu?

Chỉ bất quá, cẩn thận suy nghĩ một chút, việc khôi phục ký ức cũng không quá thực tế. Trong video, chính mình say bất tỉnh, căn bản chính là kiểu bất cần đời! Nếu như là khôi phục ký ức, làm sao có thể vô duyên vô cớ đi đánh Lý Hàm Phong?

"Chẳng lẽ... Sau khi mình uống say, sẽ khôi phục lại thân thủ của Nhiếp Vô Ưu?" Diệp Oản Oản âm thầm nghĩ ngợi trong lòng. Nếu đã như vậy...

"Nói không chừng, tôi chính là Nhiếp Vô Ưu đấy!"

Diệp Oản Oản tựa như cười mà không phải cười, nhìn chằm chằm Lý Hàm Phong.

Nghe tiếng, Lý Hàm Phong liếc mắt nhìn Diệp Oản Oản một cái, cũng không nói thêm gì cả, phủi bụi trên người một cái, nhìn về phía nhân viên phục vụ quán cà phê: "Tổn thất nơi này, tính vào tài khoản của tôi."

"Được..." Nhân viên phục vụ vội vàng gật đầu.

Lý Hàm Phong nói xong, cũng không nhìn Diệp Oản Oản lấy một cái, xoay người liền rời khỏi quán cà phê.

Diệp Oản Oản: "..." Diệp Oản Oản mình, thật sự bị coi thường đến thế sao? 


Chương 1667: Tham gia luận bàn võ đạo

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Sau khi Lý Hàm Phong rời đi, không bao lâu sau Diệp Oản Oản cũng xoay người rời đi theo. Nhân viên phục vụ quán cà phê nhìn quán bị phá tan hoang mà phát run, cảm giác như vừa trải qua một cơn địa chấn...

Diệp Oản Oản cảm thấy không có gì thú vị, một phần cũng có chút đuối lý, nên cũng không tiện ở lâu trong quán cà phê.

Sau khi trở lại ký túc xá tập thể, đám người Lý Tân trợn to hai mắt, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản.

"Đại tỷ... ăn cơm chưa? Tôi mua cho cô cơm gà xối mỡ!" Lý Tân liền vội vàng tiến lên, mặt đầy nụ cười nịnh hót.

"Ngươi đi sang một bên cho ta!" Một vị lính đánh thuê lão làng, hất văng Lý Tân sang một bên, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, nụ cười tươi rói: "Oản tỷ, tôi mua cho cô trà sữa trân châu, còn có thịt dê thui đặc sản nữa!"

Diệp Oản Oản: "..." Chuyện gì thế này?

Đám người trong ký túc xá tập thể, từng người một ân cần hỏi han Diệp Oản Oản, làm cho nàng không cách nào giải thích được.

"Oản tỷ, cô quá trâu rồi! Lại có thể đánh bại Bắc Đẩu và Thất Tinh của Không Sợ Minh!"

"Oản tỷ, lần sau xin hãy dẫn dắt chúng tôi... Chỉ cần Oản tỷ tùy tiện dẫn chúng tôi đi làm vài nhiệm vụ, chúng tôi liền có thể thăng cấp lên lính đánh thuê cấp C rồi!"

Nghe mọi người nói như vậy, Diệp Oản Oản bỗng nhiên tỉnh ngộ. Khó trách từng người một lại sẽ ân cần với mình như vậy.

"Oản tỷ, toàn bộ học viện Xích Diễm, cô là người thứ hai dám khiêu khích các cao tầng. Người đầu tiên chính là Nhiếp Vô Ưu sư tỷ!"

"Nhiếp Vô Ưu sư tỷ chính là truyền kỳ của học viện Xích Diễm, đã từng sáng lập biết bao nhiêu kỷ lục. Đáng tiếc, sau đó đều bị Nhiếp Linh Lung sư tỷ phá vỡ mất rồi..."

Hàn quang trong mắt Diệp Oản Oản lấp lóa. Những thứ bị Nhiếp Linh Lung cướp đi, nàng sẽ cầm về lại. Rất nhanh thôi...

...

Sáng sớm hôm sau, Diệp Oản Oản đi tới bên trong trang viên của Cung lão.

Trong đại đường, trừ Cung lão ra, còn có một vị lão bà.

Bà lão này hôm qua Diệp Oản Oản từng gặp, chính là trưởng lão cao tầng bên phe Lôi Hạ.

"Cung lão, vị đệ tử này của ông, nhất định phải tham gia luận bàn võ đạo." Bà lão cười lạnh nói.

Nghe tiếng, Cung lão lườm bà lão một cái: "Diệp Oản Oản chẳng qua chỉ là lính đánh thuê cấp D, cũng không cần tham gia!"

"Ha ha, Cung lão, nhưng đồ nhi này của ông, đã hoàn thành 2 cái nhiệm vụ cấp A. Mặc kệ cô ta là cấp bậc gì, đều phải tham gia! Hơn nữa, trưởng lão Lôi Hạ đã xin phép viện trưởng. Viện trưởng cũng đồng ý!" Bà lão ngoài cười nhưng trong không cười.

Còn không đợi Cung lão tiếp tục mở miệng, Diệp Oản Oản lại bỗng nhiên đứng dậy, nhìn chằm chằm bà lão, lạnh lùng nói: "Nói cho Mạnh Khả và trưởng lão Lôi Hạ, đại hội luận bàn võ đạo, tôi sẽ tham gia!"

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, bà lão chợt cười một tiếng, gật đầu nói: "Cung lão, chính ông cũng nghe được rồi đấy, là đồ nhi của ông tự nguyện tham gia. Lời đã nói ra, như ly nước đổ đi, không thu về được."

Bà lão nói xong, không cho Cung lão có cơ hội mở miệng, xoay người rời đi.

Chờ sau khi bà lão rời đi, Cung lão vô cùng không vui nhìn Diệp Oản Oản, mặt đầy nghiêm túc: "Ai cho phép con tham gia luận bàn võ đạo?"

Diệp Oản Oản: "..." Rượu!

"Diệp Oản Oản, con cũng đã biết, trưởng lão Lôi Hạ vì sao phải đánh tiếng với viện trưởng như vậy! Đây chính là muốn thổi phồng con lên, sau đó hại chết!" Trên trán Cung lão nổi lên một đường gân xanh đầy đau thương: "Một năm trước, ta có một vị đệ tử thân truyền, kỳ tài ngút trời, tên là Phùng Thiên. Nếu để cho nó thêm thời gian 3 năm, vô cùng có khả năng vượt qua Vô Ưu sư tỷ của con..."

Đối với chuyện của Phùng Thiên, Diệp Oản Oản tại học viện Xích Diễm cũng từng nghe qua.

Phùng Thiên tham gia luận bàn võ đạo, cơ hồ không địch thủ. Nhưng cuối cùng, lại gặp phải đại đệ tử của trưởng lão Lôi Hạ.

Cùng đánh một trận với đại đệ tử của trưởng lão Lôi Hạ, Phùng Thiên cuối cùng bị đại đệ tử của Lôi Hạ đánh chết tươi...

Loại luận bàn võ đạo này, tuy nói đến điểm thì ngừng, nhưng cũng có thời điểm xảy ra sai lầm, gây nên án mạng.


Chương 1668: Kỷ Hoàng và Tu La Chủ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đại đệ tử của Lôi Hạ, tuy là cố ý đem Phùng Thiên đánh chết, nhưng lại nói là do chính mình mắc sai lầm, không khống chế được lực đạo. Chuyện này, học viện cũng không có cách nào truy cứu...

"Lần này, con tham gia luận bàn võ đạo, kết quả nhất định sẽ như Phùng Thiên sư huynh của con!" Cung lão nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, khẽ than thở một tiếng.

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, Cung lão lại nói: "Bất quá, con hẳn là không vào được trận chung kết. Nếu như không gặp trúng đệ tử của Lôi Hạ, thì sẽ bình an vô sự."

Diệp Oản Oản cũng không biết chính mình rốt cục có thể tiến vào trận chung kết hay không. Nhưng mình còn chưa lên chiến trường, làm sao có thể chùn bước!

Nhìn bộ dáng được nước làm tới của bà lão kia, nếu như chính mình không tham gia cuộc tỷ thí này, chỉ sợ mặt mũi của sư phụ cũng không biết để vào đâu.

Liều mạng thì liều mạng, chính mình tại sao phải sợ bọn chúng!?

"Sư phụ, có rượu không?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Cung lão, mở miệng hỏi.

Nghe Diệp Oản Oản hỏi, Cung lão hơi sững sờ.

"Thân là lính đánh thuê, lại là con gái, ít uống rượu thôi!" Cung lão mở miệng nói.

Thấy Cung lão không muốn cho mình uống rượu, bất đắc dĩ, Diệp Oản Oản chỉ có thể gác đề tài này sang một bên.

Sau khi rời khỏi trang viên, Diệp Oản Oản lập tức đi đến quán cà phê.

"Lấy loại rượu Cocktail nồng độ cao lần trước cho tôi, đầy bình!"

Diệp Oản Oản lấy ra một bầu rượu rỗng hoàn toàn mới, đưa cho nhân viên phục vụ.

Nhìn thấy nhân viên phục vụ mặt đầy kinh hoàng, đổ đầy rượu Cocktail vào bình, Diệp Oản Oản cảm thấy cạn lời. Mình thật sự là ma quỷ sao....Đáng sợ như vậy sao?

Sau khi trả tiền xong, Diệp Oản Oản thận trọng đem bầu rượu bọc lại.

Rượu... Là đồ tốt! 

Trận luận bàn tỷ thí võ đạo này, hoàn toàn dựa vào bầu rượu này rồi...

...

Chớp mắt, ba ngày đã qua.

Hậu sơn học viện Xích Diễm đầy ắp cả người.

Những lính đánh thuê cấp A ngày thường hiếm gặp, hôm nay tùy ý có thể thấy được. Thậm chí, ngay cả những lính đánh thuê cấp S mặc đồ hoàng kim, cũng xuất hiện không ít.

Ngay phía trước, đã sớm chuẩn bị xong không ít lôi đài thi đấu cỡ lớn.

Đại hội luận bàn giao lưu võ đạo, sau một tiếng nữa sẽ chính thức khai mạc.

Diệp Oản Oản treo hồ lô rượu bên hông, đi dạo chung quanh nhìn một chút, quan sát sân bãi.

Không thể không nói, học viện Xích Diễm đúng là không hổ danh một trong tam đại học viện lính đánh thuê, quả thực không tầm thường!

Vô luận là cao tầng, hay là các học viên lính đánh thuê cao cấp, số lượng hay chất lượng đều không phải là thứ mà học viện lính đánh thuê thông thường có thể sánh bằng. Coi như là Không Sợ Minh toàn quân đánh ra, gặp phải loại học viện này, chỉ sợ cũng phải ôm hận trở về.

Rất nhanh, Diệp Oản Oản đi tới nơi tổ chức tiệc dành cho khách quý.

Nguyên bản nàng dự định tìm Cung lão nói mấy câu, còn chưa tìm được Cung lão, một đôi bàn tay mạnh mẽ, đã nhẹ nhàng khoác lên trên vai Diệp Oản Oản.

Trong nháy mắt, Diệp Oản Oản nhanh chóng xoay người lại.

"Kỷ Tu Nhiễm..."

Sau khi nhìn thấy nụ cười như tắm gió xuân của chàng trai, Diệp Oản Oản hơi sững sờ.

Người nam nhân mặc một thân bạch y trước mặt này, không phải là Kỷ Tu Nhiễm, thì còn có thể là ai?

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng nói chuyện, toàn thân bỗng phát rét một trận.

Cơ hồ theo bản năng, nàng hướng về khu khách quý xa xa quan sát.

Nam nhân mặc một thân âu phục chính chuyên, phảng phất như trở thành đại biểu của đêm tối, vẻ lạnh giá trong ánh mắt hoàn toàn không mang một chút hơi ấm nào.

"Tu La Chủ..."

Diệp Oản Oản mặt đầy mộng bức.

Sao lại thế này? Kỷ Tu Nhiễm và Tu La Chủ, làm sao lại đồng thời chạy tới nơi này?

Giờ phút này, ánh mắt Tu La Chủ, rơi vào trên bàn tay Kỷ Tu Nhiễm đang khoác lên vai trái Diệp Oản Oản, băng tuyết bay đầy trời.

Đối với Tu La Chủ, Kỷ Tu Nhiễm tỏ vẻ không quan tâm. Anh nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, nhẹ giọng cười nói: "Tiểu Phong, ở tại học viện Xích Diễm đã quen thuộc chưa?"

"Các anh làm sao lại tới rồi vậy hả?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Kỷ Tu Nhiễm, chân mày nhíu sâu lại. Đến thì đến thôi đi, đã vậy con mịa nó... tại sao phải là cả hai người Kỷ Hoàng và Tu La Chủ cùng đến vậy?


Chương 1669: Diệp Oản Oản ra sân

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Học viện Xích Diễm, mời chúng tôi tới thăm quan, chỉ như vậy mà thôi." Kỷ Tu Nhiễm cười nói.

Còn không đợi Diệp Oản Oản tiếp tục mở miệng, cách đó không xa, trưởng lão Lôi Hạ mang theo đám người Mạnh Khả xuất hiện, trực tiếp đi tới bên cạnh Tu La Chủ.

"Tu La Chủ có thể tới, lão phu thực sự cảm thấy được nở mày nở mặt." Lôi Hạ khẽ mỉm cười nói.

"Ừm." Tu La Chủ lãnh đạm thờ ơ lên tiếng, để mặc cho Lôi Hạ ngồi ở bên cạnh mình.

"Sư phụ, con ả Diệp Oản Oản đó cũng tham gia!" Một bên, Mạnh Khả lạnh lùng nói: "Sư phụ yên tâm, hôm nay Cung lão sẽ lại hao tổn thêm một đứa đệ tử! Con ả Diệp Oản Oản đó, sẽ sớm bị xử lý xong!"

Nghe tiếng, Lôi Hạ gật đầu một cái, chợt nhìn về phía Tu La Chủ: "Tu La Chủ chê cười rồi, gã Cung lão kia mới thu nhận một đệ tử mới, gọi là Diệp Oản Oản, nhiều lần mạo phạm tới đồ nhi của tôi. Chỉ sợ, đồ nhi tôi hôm nay sẽ không lưu tình."

Nghe Lôi Hạ nói vậy, ánh mắt Tu La Chủ chuyển sang phía Lôi Hạ, nhìn chằm chằm một khắc không dời đi, đầy lãnh đạm băng giá: "Phải không?"

"Tu La Chủ nếu như có hứng thú, chi bằng cứ thư thả xem cuộc vui, như thế nào?" Lôi Hạ nói.

"Được." Tu La Chủ nói xong, chậm rãi thu hồi lại ánh mắt, thỉnh thoảng nhìn về phía Diệp Oản Oản và Kỷ Hoàng ở xa xa.

Tu La Chủ và Kỷ Hoàng, đều có chút lợi ích lui tới cùng với học viện Xích Diễm. Mà hôm nay, Cung lão mời Kỷ Hoàng tới thăm quan, còn người mời Tu La Chủ chính là Lôi Hạ.

Bên cạnh Tu La Chủ, Khương Viêm mặt đầy vẻ khó hiểu. Yêu nữ kia... làm sao lại thành học viên của học viện Xích Diễm rồi?

Tuy là có nghi ngờ trong lòng, nhưng Khương Viêm cũng không nói thêm gì cả.

Ngược lại còn có chút chờ mong, vị trưởng lão Lôi Hạ này, thực lực cực kỳ cường hãn, cũng khá nổi danh về việc bồi dưỡng đệ tử tại Độc Lập Châu. Nếu như ông ta có thể dạy dỗ "yêu nữ" thật tốt một trận, cũng coi như làm cho lòng người sảng khoái, giúp ông chủ nhà mình xả được nỗi tức giận đè nén trong lòng bấy lâu nay.

...


"Oản Oản, nhớ lời sư phụ, hết thảy cần tự lượng sức mình, không nên quá háo thắng tranh đua. Nếu như quả thật đánh không lại, thì phải lập tức đầu hàng và rời khỏi khu vực thi đấu!" Cung lão nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, dặn dò kỹ lưỡng.

"Sư phụ, con biết rồi." Diệp Oản Oản mở miệng nói.

"Sư muội, muội yên tâm, Nhị sư huynh sẽ canh chừng cho! Ai dám hạ độc thủ khi dễ muội, chờ sau khi tỷ thí kết thúc, Nhị sư huynh sẽ giúp muội đánh hắn bể đầu chảy máu!" Bên cạnh Cung lão, một vị tráng hán thân hình cao lớn mở miệng cười nói.

Tráng hán này tên là Kiến Hổ, là nhị đệ tử của Cung lão. Người này đô con lực lưỡng, khỏe như trâu, tại học viện Xích Diễm nổi danh là tàn nhẫn.

Chẳng biết tại sao, sau khi Kiến Hổ nhìn thấy vị tiểu sư muội này, lại vô thức cảm thấy rất có hảo cảm, mặc dù tướng mạo có chút...

"Đa tạ Nhị sư huynh!" Diệp Oản Oản thấp giọng cười một tiếng.

Đối với vị nhị sư huynh này, Diệp Oản Oản mặc dù không quen, nhưng lại luôn cảm thấy giống như đã từng quen biết. Diệp Oản Oản phỏng đoán, thời điểm khi mình vẫn còn là Nhiếp Vô Ưu, cũng đã có cảm tình không tệ với cái vị gọi là Kiến Hổ này. Nếu không cũng sẽ không có khả năng cảm thấy quen thuộc và thân thiết đến như vậy.

"Các vị, tôi là trọng tài của đại hội giao lưu võ đạo lần này. Quy tắc vẫn như cũ, đến điểm là ngừng, dùng phương thức rút thăm để xác định người sẽ đối chiến."

Một vị lão giả nào đó, đứng ở vị trí trung tâm của võ đài, mở miệng nói.

Trọng tài vừa nói xong, từ trong một cái hộp kín, rút ra hai quả cầu nhỏ. Ở bên trên quả cầu, có ghi rõ một con số.

"Số 11 ra sân!"

Trọng tài vừa dứt tiếng, một vị lính đánh thuê cấp C, nhanh chóng đi lên đài thi đấu.

"Số 8 ra sân!"

Trọng tài lại nói.

"Ai là số 8?"

Thấy không có ai đáp lại, trọng tài hơi nhíu mày.

"Tôi... Tôi là số 8!"

Bỗng nhiên, Diệp Oản Oản đáp lại một tiếng, sau đó liền vội vàng đi lên lôi đài.

Vào giờ phút này, nhìn thấy Diệp Oản Oản mặc một bộ đồng phục màu xám ra sân, không ít cao tầng học viện và lính đánh thuê cấp cao cũng đều hơi nhíu mày.

Một người lính đánh thuê cấp D, cũng dám chạy tới tham gia náo nhiệt?

Tại loại đại hội giao lưu kiểu này, coi như là lính đánh thuê cấp C, cũng không có mấy ai dám tham gia. Thông thường mà nói, đều là học viên cấp B trở lên dự thi.


Chương 1670: Xem như cô lợi hại

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đại hội luận bàn võ đạo của học viện Xích Diễm, thông thường mà nói, phần lớn đều là cấp B, hoặc phải từ cấp B trở lên mới tham gia.

Tất nhiên, lính đánh thuê cấp D cũng không bị hạn chế, nhưng cơ hồ tất cả lính đánh thuê cấp D, cũng sẽ không tự chuốc lấy nhục nhã.

Chung quanh, lính đánh thuê đông đảo.

Trong đó một số vị lính đánh thuê, sau khi nhìn thấy Diệp Oản Oản ra sân, đồng loạt mở to cặp mắt.

Mấy ngày trước đây, Diệp Oản Oản một thân một mình hoàn thành hai nhiệm vụ cấp A, không ít học viên khác tận mắt nhìn thấy. Nhưng số lượng lính đánh thuê tại học viện Xích Diễm quá nhiều, phần lớn cũng không biết chuyện này, chỉ nhận định rằng một cô nàng học viên cấp D quá mức vô tri, dám can đảm tham gia loại tỷ thí luận bàn võ đạo này.

...

Giờ phút này, khu khách quý, Kỷ Tu Nhiễm ngồi ở bên cạnh Cung lão, bất ngờ cùng mở miệng tán gẫu với ông. Mà ánh mắt Tu La Chủ bên cạnh Lôi Hạ, lại một khắc không rời, nhìn chằm chằm vào bên dưới, chính là hình ảnh Diệp Oản Oản đang bước lên lôi đài.

Rất nhanh, Diệp Oản Oản đã vào vị trí thi đấu.

"Số 11 Lý Hạc, lính đánh thuê cấp C."

Nam nhân liếc nhìn Diệp Oản Oản một cái, khóe miệng nhẽ nhếch lên đầy khinh thường.

Vận khí của mình có phần cũng cũng quá tốt rồi đi! Toàn bộ học viện Xích Diễm, phỏng chừng cũng chỉ có một vị lính đánh thuê cấp D này tham gia Đại hội giao lưu luận bàn năm nay! Vậy mà mình có thể gặp được, hí hí, vậy khác nào được tặng không điểm thưởng rồi!

"Số 8, Diệp Oản Oản, lính đánh thuê cấp D." Diệp Oản Oản đáp lại gã ta.

"Ha ha, một lính đánh thuê cấp D như cô, lại có thể có dũng khí tới tham gia Đại hội giao lưu luận bàn lần này, can đảm lắm! Bất quá, cô yên tâm đi, tôi sẽ hạ thủ lưu tình."

Nam nhân ha ha cười một tiếng, nói xong, bước tới một bước, trong nháy mắt chạy như bay về phía Diệp Oản Oản.

Loại lính đánh thuê cấp C này, ở bên trong học viện Xích Diễm, dĩ nhiên là mạnh hơn so với lính đánh thuê cấp D. Nhưng về bản chất cũng không có gì khác nhau, dù sao cũng chỉ hơn kém nhau có một cấp bậc.

Diệp Oản Oản hít sâu một hơi, trong phút chốc, đem tất cả tâm tư thu liễm lại.

Hết thảy cảnh tượng trong cái thế giới này, ở trong mắt Diệp Oản Oản, toàn bộ phảng phất như chậm lại.

Ngày trước, thời điểm tại Tư gia Hoa quốc, Diệp Oản Oản đã có sẵn loại năng lực này. Khi đó Diệp Oản Oản còn cho rằng chính mình kỳ tài võ đạo. Nhưng mà từ tình huống hiện tại mà xem, đây chính là năng lực của chính mình, Nhiếp Vô Ưu, trước khi bị trải qua Ký Ức Bao Trùm.

Theo người ngoài, Diệp Oản Oản cứ y như một bức tượng đứng ở một góc lôi đài. Nàng đứng lẳng lặng, không có chút cử động nào. Trong khi đó số 11 Lý Hạc kia thì ngược lại, tốc độ cực nhanh, tấn công Diệp Oản Oản.

"Cô nàng lính đánh thuê cấp D kia, không phải là bị dọa sợ rồi đấy chứ?"

Trong đám người, một vị lính đánh thuê thuận miệng nói một câu, bốn phía không ít người cười rộ.

"Ầm!"

Một tiếng vang thật lớn truyền khắp toàn trường.

Trong ánh mắt đầy quái dị của mọi người, lính đánh thuê số 11 Lý Hạc, còn chưa kịp hiểu đã xảy ra chuyện gì đã...tạch. Hắn vừa tới bên người Diệp Oản Oản, đánh ra một quyền, vậy mà Diệp Oản Oản trước đó không nhúc nhích, đã trong nháy mắt bắt lấy cánh tay hắn, đầy thô bạo và nghiền ép đem hắn từ trên lôi đài ném ra ngoài.

"Số 11 Lý Hạc rơi xuống lôi đài, số 8 Diệp Oản Oản thắng!"

Cơ hồ trong nháy mắt, trọng tài đứng dậy, tuyên bố với mọi người kết quả.

"Tôi không phục!"

Lý Hạc xoa xoa cái mông, thần sắc cứ y như vừa mới ăn cứt xong, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản. Một nam tử hán béo tốt như mình, lại có thể bị một cô gái, lại còn chỉ là cấp D, ném thẳng xuống lôi đài.

Mà mình nặng tới 85 – 90 kg lận đó! Không lẽ bấy lâu nay vỗ béo cho thân hình này thực chỉ để "nuôi lấy phân" thôi hay sao?

"Xem như cô lợi hại, lại có thể cố ý đứng yên bất động, làm cho tôi mất cảnh giác..." Lý Hạc chỉ vào Diệp Oản Oản, vô cùng đau thương. Hu hu, lật thuyền trong mương cạn rồi!

Cô ả lính đánh thuê cấp D đáng ghét này! À mà thôi...cũng do mình bất cẩn sơ suất trước mà!


Chương 1671: Cho thể diện mà không cần

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đại hội luận bàn võ đạo lúc này vừa mới bắt đầu, chính mình lại có thể là người đầu tiên bị đánh bại, lại còn thảm bại như thế...Thật là sỉ nhục!

"Đa tạ." Diệp Oản Oản nhìn về phía gương mặt đầy tuyệt vọng của Lý Hạc, ôm quyền nói.

"Đa tạ cái em gái cô... Hừ!" Lý Hạc hừ một tiếng.

Diệp Oản Oản: "..." Một người đàn ông, lại có thể đanh đá như vậy sao?

Sau khi cuộc tỷ thí này kết thúc, Diệp Oản Oản tạm thời nghỉ ngơi. Trọng tài tiếp tục rút số bắt cặp, trận tiếp theo là giữa một người lính đánh thuê cấp B đánh với cấp A.

Lính đánh thuê cấp B mặt đầy tuyệt vọng. Vốn là muốn thử vận khí một chút, có ai ngờ đâu, lại gặp ngay phải một vị lính đánh thuê cấp A chứ!

Đúng như dự đoán, không tới mấy phút, lính đánh thuê cấp B đã bị đánh cho kêu cha gọi mẹ, hoàn toàn không phải là đối thủ của vị lính đánh thuê cấp A kia.

...

Vào giờ phút này, Diệp Oản Oản hướng về phía trên võ đài quan sát.

Độ lớn của lôi đài này, hoàn toàn thích hợp.

Nếu mình không chủ động ra tay, hoàn toàn có thể đợi đối phương tấn công mới phản đòn. Hơn nữa, bởi vì lôi đài cũng lớn vừa phải, Diệp Oản Oản có thể vô cùng thuận lợi ném đối thủ ra khỏi khu vực thi đấu, từ đó thu được thắng lợi.

Coi như gặp phải loại đối thủ có thực lực cực mạnh... cùng lắm chủ động nhận thua là được rồi. Nếu quả thật không ổn, mình cũng còn có "hồ lô rượu yêu dấu" để phòng thân.

Những thứ như rượu này, Diệp Oản Oản tận lực không muốn sử dụng. Tuy rằng sau khi nàng uống say, có thể nắm giữ được thực lực của Nhiếp Vô Ưu, nhưng dù sao cũng thuộc về nhân tố không thể chủ động điều khiển. Ai biết được sau khi nàng uống say sẽ làm gì? Vạn nhất nhảy xuống lôi đài, hoặc đánh trọng tài thì biết làm sao bây giờ? Nếu điều đó xảy ra, nàng rất có thể sẽ trở thành trò hề lớn bị cả học viện Xích Diễm đàm tiếu.

Đối với những trận tỷ thí của người khác, Diệp Oản Oản không mấy hứng thú.

Những lính đánh thuê này, phần lớn không mạnh bằng Bắc Đấu và Thất Tinh. Bắc Đấu và Thất Tinh cơ hồ ba ngày đánh một trận nhỏ, năm ngày đánh một trận lớn. Hai người bọn họ giao đấu, Diệp Oản Oản đều đã sớm xem đến phát chán rồi.

So với Bắc Đấu và Thất Tinh còn yếu hơn, Diệp Oản Oản làm sao có thể có hứng thú cho được?

"Số 165 Hồng Vân, gặp số 8 Diệp Oản Oản."

Rất nhanh, trọng tài lại một lần nữa tuyên bố.

Lúc này, một cô gái mặc đồng phục học viện màu vàng, chậm rãi đi lên lôi đài.

Sau khi bị hô tên, Diệp Oản Oản cũng bước nhanh về phía trước, đi tới phía trên võ đài.

"Hai vị lính đánh thuê này... Một người cấp D, một người cấp C. Ha ha, vận khí hai người cũng không tệ!"

"Tôi thấy, cái cô nàng Diệp Oản Oản đó vận khí tốt hơn một chút, liên tục gặp được hai đối thủ cấp C."

"Cấp D... Cấp C! Thật một cuộc tỷ thí nhàm chán..."

Nhìn thấy Diệp Oản Oản và Hồng Vân ra sân, phần lớn lính đánh thuê lắc đầu liên tục, hận không thể mang mền gối ra nằm ngủ quách cho xong. Trận đấu như thế này thì có gì đáng xem?

"Số 165 Hồng Vân, lính đánh thuê cấp C." Cô gái tên là Hồng Vân liếc nhìn Diệp Oản Oản một cái, mặt không đổi sắc báo danh.

"Số 8 Diệp Oản Oản, lính đánh thuê cấp D." Diệp Oản Oản đáp lại.

"Một lính đánh thuê cấp D như ngươi, ta cũng không muốn động thủ. Cho nên, ngươi muốn tự mình đi xuống, hay là muốn ta giúp ném ngươi xuống dưới?" Hồng Vân nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, lạnh giọng nói, đầy kiêu ngạo.

"Ra tay đi." Diệp Oản Oản nhìn về phía cô ta.

Nghe nói vậy, chân mày cô gái hơi hơi nhíu lại: "Diệp Oản Oản, ngươi thật đúng là cấp cho thể diện mà không cần! Một lính đánh thuê cấp D, ăn rùa thắng được một trận, lại còn tưởng mình ngon, có thể thắng liên tiếp hai trận cơ đấy!"

Trong lúc nói chuyện, hàn quang trong mắt Hồng Vân chợt lóe lên, trong nháy mắt vung tay ra chộp về phía Diệp Oản Oản.

Nhưng mà, nữ nhân mới vừa tung tay, cơ hồ chỉ trong chốc lát, Diệp Oản Oản lập tức bắt được cẳng tay của Hồng Vân.

Lúc này, sắc mặt Hồng Vân khẽ biến, còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, đã thấy một luồng sức mạnh huyền bí từ trong tay Diệp Oản Oản truyền đến.

Một giây kế tiếp, thân thể của Hồng Vân mất đi thăng bằng, cả người thật giống như một chiếc diều đứt dây bị hất bay ra bên ngoài.


Chương 1672: Truyền kỳ đến

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ầm"!

Một tiếng vang thật lớn, Hồng Vân té xuống ngoài khu vực thi đấu, nặng nề rơi xuống đất.

"Đa tạ."

Diệp Oản Oản liếc nhìn Hồng Vân một cái, chợt thu hồi lại ánh mắt, cũng không có hứng thú tiếp tục để ý đến cô ta.

"Ngươi..."

Hồng Vân nhìn về phía Diệp Oản Oản trên lôi đài thần sắc lãnh đạm, hận tới cắn răng nghiến lợi. Chỉ là một tên lính đánh thuê cấp D...!!

"Ha ha ha, thật sảng khoái!" Cách đó không xa, Lý Tân vỗ tay khen hay: "Lính đánh thuê cấp C chó má, dám xem thường lính đánh thuê cấp D chúng ta, ta nhổ vào!"

Bên cạnh Lý Tân, đám lính đánh thuê cấp D ở cùng phòng ký túc xá tập thể với Diệp Oản Oản, cũng rối rít gật đầu phụ họa.

"Sau khi Oản Oản lão đại hoàn thành hai nhiệm vụ cấp A, với số điểm cống hiến lính đánh thuê vinh dự nhận được, hẳn là có thể lên đến cấp B rồi chứ?"

"Khẳng định là như vậy, ít nhất cũng phải xếp vào hàng đầu của cấp B, thậm chí là cấp A. Phỏng chừng là Oản tỷ không biết rõ làm sao để thăng cấp, cũng không biết là điểm cống hiến lính đánh thuê vinh dự dùng để làm gì. Không hổ là Oản tỷ của ta, chị ruột của ta đấy... Thật tự do phóng khoáng!" Lý Tân gật đầu nói.

Nghe tiếng, mấy vị lính đánh thuê cấp D liếc xéo lườm Lý Tân một cái.

Đã từng gặp qua người không biết xấu hổ, nhưng chưa từng thấy ai không biết xấu hổ như vậy! Lại còn nhận vơ "chị ruột" nữa cơ đấy...

...

Rất nhanh đã tới buổi trưa, sau mấy chục trận tỷ thí tiếp đó, Đại hội giao lưu võ đạo được tạm ngừng.

Diệp Oản Oản cho tới trưa chỉ bị gọi trúng hai lần, là hai trận toàn thắng.

Cung lão nhìn về phía Diệp Oản Oản, nói: "Tiếp sau đó, vận khí của con sẽ không còn được tốt như vậy đâu! Toàn bộ lính đánh thuê cấp C đã bị đánh bại, trong danh sách bốc thăm còn lại, chỉ còn một mình con là lính đánh thuê cấp D, tất cả số còn lại đều là cấp B trở lên."

Ý Cung lão muốn nói, là khuyên Diệp Oản Oản biến tiến biết lùi, không nên cậy mạnh.

"Sư phụ, đã hiểu." Diệp Oản Oản gật đầu.

Đùa gì thế! Mình còn có tuyệt học mà Cung lão truyền thụ cho vẫn còn chưa xuất ra đâu đấy! Đạo lý tiến lùi này nàng đã sớm thông hiểu, có được hay không? Đối phó với đám lính đánh thuê cấp B đơn lẻ từng người một, còn không phải là chuyện dễ dàng hay sao?

Nếu như là Cung lão biết được, vị đồ nhi trước mặt mình này, đã sớm học thành tuyệt học mà ông truyền thụ cho, không biết sẽ có cảm tưởng như thế nào?

"Mau nhìn!"

Lúc này, không biết là ai kêu lên một tiếng.

Mọi người lập tức hướng về phía trước nhìn lại.

Chỉ thấy, một vị nữ nhân thần thái lạnh nhạt, cùng với trưởng lão Lôi Hạ sóng vai, chậm rãi đi về khu khách quý.

"Con bà nó! Tôi có hoa mắt không? Cô gái kia... Là Nhiếp... Nhiếp Linh Lung?"

"Mẹ kiếp, truyền kỳ của học viện Xích Diễm, nắm giữ những kỷ lục không thể phá vỡ, Nhiếp Linh Lung, Nhiếp sư tỷ!!"

"Không nghĩ tới, ngay cả Nhiếp Linh Lung sư tỷ cũng đến rồi!"

"Đùa à, Nhiếp Linh Lung sư tỷ dù thế nào cũng từng là đệ tử của trưởng lão Lôi Hạ, lại là học viên của học viện Xích Diễm. Dịp tỷ thí long trọng như thế này, đương nhiên là phải tới góp mặt rồi!"

"Nhớ năm đó, thời điểm Nhiếp Linh Lung tham gia Đại hội tỷ thí võ đạo, thắng liền 28 trận liên tiếp, không một lần thất bại. 28 trận toàn thắng, tới trận thứ 29 gặp phải Đoạn Phi Dương, chủ động nhận thua, giành lấy hạng nhì!"

"Nhiếp sư tỷ năm đó, vẫn còn chưa hoàn toàn trưởng thành, không phải là đối thủ của Đoạn Phi Dương. Bất quá, hiện tại Đoạn Phi Dương, cũng không so sánh được với Linh Lung sư tỷ rồi!"

Nhìn thấy Nhiếp Linh Lung xuất hiện, mọi người thần sắc hưng phấn, nhìn cô ta với một vẻ sùng bái tột độ.

Chỉ có Cung lão, thần sắc lạnh giá, cũng không thèm liếc mắt nhìn lấy một lần.

...

"Số 329 Vân Phong, gặp số 8 Diệp Oản Oản."

Rất nhanh, thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi kết thúc, trọng tài tiếp tục bốc thăm.

Nghe tiếng, một đạo tàn ảnh lướt qua, một người đàn ông xuất hiện ở trên sàn đấu.

Diệp Oản Oản cũng nhanh chân bước ra trận.

"Vân Phong, lính đánh thuê cấp A." Nam nhân hướng về Diệp Oản Oản nói.

"Diệp Oản Oản, lính đánh thuê cấp D." Diệp Oản Oản đáp lại.

Vận khí của mình cũng có phần quá kém, còn chưa gặp được một tên lính đánh thuê cấp B nào, liền trực tiếp gặp trúng cấp A rồi!!


Chương 1673: Oan gia ngõ hẹp

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ha ha, vị lính đánh thuê cấp D đó, dùng hết vận khí tốt rồi!"

"Gặp phải Vân Phong cấp A, chậc chậc, vận khí này..."

Phía dưới lôi đài, không ít lính đánh thuê đồng thanh cười to.

"Vù"!

Không thẹn là lính đánh thuê cấp A, không có một câu nói nhảm, trong nháy mắt hướng về Diệp Oản Oản ra tay.

Gần như trong nháy mắt, Diệp Oản Oản tiến vào trạng thái vong ngã, thân thủ nhanh như chớp của Vân Phong, ở trong mắt của Diệp Oản Oản, lại chậm đi rất nhiều.

Bạch!

Cơ hồ trong nháy mắt, Diệp Oản Oản đem lực đạo toàn thân ngưng tụ vào trong lòng bàn tay, tay nàng nâng lên, tung một chưởng đánh về phía Vân Phong.

"Đại Bi Chưởng của Cung lão?"

Cảm nhận được lực đạo một chưởng này của Diệp Oản Oản, thân là lính đánh thuê cấp A, thần sắc Vân Phong cũng không khỏi chấn động.

Đại Bi Chưởng chính là tuyệt học độc nhất vô nhị do Cung lão sáng tạo, chưa bao giờ truyền cho người ngoài!

Ầm!

Một tiếng vang thật lớn, hai chưởng đập vào nhau.

Một giây kế tiếp, chân mày Vân Phong nhíu chặt lại, thân hình lảo đảo, bị đánh lùi về sau mấy bước.

Vào giờ phút này, toàn trường trên dưới, thần sắc rung động.

Nhất là một số nhân vật cao tầng ngồi ở khu khách quý quan chiến, không khỏi nhìn kỹ Diệp Oản Oản hơn một chút.

Một số lính đánh thuê vừa cho rằng Diệp Oản Oản đã dùng hết vận may, nụ cười khựng lại ở trên mặt, sượng sùng.

Lính đánh thuê cấp A Vân Phong, bị vị lính đánh thuê cấp D đó dùng một chưởng đánh lui?

Thấy vậy, bên cạnh trưởng lão Lôi Hạ, khóe miệng Mạnh Khả khẽ trề ra: "Khó trách cô ta có dũng khí tham gia, thì ra là có Đại Bi Chưởng của Cung lão! Cũng khó trách Cung lão lại thu nhận một vị lính đánh thuê cấp D. Chỉ sợ Cung lão đã sớm quen biết cô ta, ít nhất từ mấy năm trước đã đem Đại Bi Chưởng dạy cho cô ta!"

Bất quá, như vậy cũng tốt! Nếu như là Diệp Oản Oản thua, nàng làm sao có thể giết được ả ta ở tại buổi giao lưu võ đạo này?

Nhiếp Linh Lung từ đầu đến cuối vẫn luôn nhắm mắt, tựa như đối với những trận tỷ thí bên dưới, không nhấc lên được bất kỳ một chút hứng thú nào.

...

"Cái gì?"

Một chỗ khác trong khu khách quý, Cung lão đột nhiên đứng dậy, khó tin nhìn lấy Diệp Oản Oản.

"Sư phụ, Đại Bi Chưởng của ngài... Lúc này mới hai ngày!" Nhị sư huynh Kiến Hổ kinh ngạc lên tiếng.

Nghe tiếng, Kỷ Tu Nhiễm khẽ mỉm cười, cũng không nhiều lời.

Xem ra, đưa Diệp Oản Oản đi tới học viện Xích Diễm, cũng không sai! Hy vọng ký ức của Nhiếp Vô Ưu, sẽ dần dần được khôi phục, thức tỉnh.

"Làm sao có thể..." Cung lão nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, hoàn toàn không hiểu được.

Vẻn vẹn hai ngày, Diệp Oản Oản đã nắm bắt được Đại Bi Chưởng của ông, từ hình thức đến thần thái. Mà thời gian ban đầu Cung lão đề ra cho Diệp Oản Oản, là ba năm...

Coi như là Nhiếp Vô Ưu năm đó, cũng dùng suốt cả một năm, mới hoàn toàn học được Đại Bi Chưởng...Nhiếp Vô Ưu dùng một năm, vị đồ nhi Diệp Oản Oản này của ông... Dùng hai ngày!!

Cung lão có chút đờ đẫn.

...

"Ầm"!

Lại là một tiếng vang thật lớn, trên lôi đài, trên trán Vân Phong thấm ra mồ hôi lạnh.

Đại Bi Chưởng vừa công vừa thủ, chính mình căn bản là không có cách tiếp cận...

Cuối cùng, Vân Phong cắn răng, hắn căn bản là không có cách nào phá giải Đại Bi Chưởng, chỉ có thể ôm quyền nói: "Diệp sư muội thật lợi hại, tôi nhận thua!"

Vân Phong dứt tiếng, toàn trường xôn xao.

Một vị lính đánh thuê cấp A, lại có thể hướng về phía lính đánh thuê cấp D... Nhận thua!

Sau khi trọng tài tuyên bố kết quả, còn không đợi Diệp Oản Oản nghỉ ngơi, trọng tài lại rút trúng Diệp Oản Oản, mà đối thủ là một vị lính đánh thuê cấp B.

"Con bà nó..."

Lính đánh thuê cấp B nhìn Diệp Oản Oản, mặt đầy lúng túng: "Xui xẻo như vậy! Vân Phong đều đã nhận thua... Tôi biết đánh như thế nào?"

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, lính đánh thuê cấp B lắc đầu liên tục: "Cô trâu bò rồi, tôi nhận thua!"

Lính đánh thuê cấp B nói xong, cũng không quay đầu lại rời khỏi lôi đài.

...

"Số 4 Kiến Hổ, gặp số 10 Mạnh Thiên."

Kiến Hổ, nhị đệ tử của Cung lão.

Mạnh Thiên, nhị đệ tử của trưởng lão Lôi Hạ.


Chương 1674: 27 trận toàn thắng

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Trọng tài báo ra danh hiệu của Nhị sư huynh và Nhị đệ tử Mạnh Thiên của Lôi Hạ.

"Kiến Hổ, cẩn thận một chút!" Cung lão nhắc nhở.

"Sư phụ, ngài yên tâm đi." Kiến Hổ gật đầu, bước nhanh ra sân.

Tỷ thí đến nay, rốt cuộc nghênh đón hai vị lính đánh thuê cấp S xuất chiến. Hơn nữa, một vị là Nhị đệ tử của Cung lão, một người khác, chính là Nhị đệ tử của trưởng lão Lôi Hạ.

Mấy năm trước, một vị đệ tử mà Cung lão tương đối thương yêu, cũng chính ở trong một dịp như thế này, bị Đại đệ tử của trưởng lão Lôi Hạ đánh chết...

Thật là một trận tỷ thí đầy hấp dẫn và đáng được trông đợi.

"A, Kiến Hổ, hôm nay, ta tâm tình không tệ, chỉ phế của ngươi một chân, như thế nào?" Mạnh Thiên liếc nhìn Kiến Hổ một cái.

"Cút!" Kiến Hổ gầm lên một tiếng, vung quyền đánh về phía Mạnh Thiên.

Nhưng mà, Mạnh Thiên tốc độ cực nhanh, một quyền của Nhị sư huynh Kiến Hổ không thể đánh trúng mục tiêu.

Kiến Hổ có sức lực mạnh vô cùng, bất kỳ một vị lính đánh thuê cấp S nào, nếu như bị đánh trúng một quyền của Kiến Hổ, tất nhiên sẽ trọng thương. Coi như là Mạnh Thiên cũng không ngoại lệ.

Chỉ bất quá, cái tên Mạnh Thiên này lại hết sức thông minh, không cho Kiến Hổ tiếp cận, ngược lại còn kéo dãn khoảng cách, điên cuồng tiêu hao thể lực của Kiến Hổ.

Khu khách quý, chân mày Diệp Oản Oản nhíu sâu lại.

Nhị sư huynh Kiến Hổ, tính cách thẳng thắn, không chịu nổi khiêu khích, hiển nhiên đã bị Mạnh Thiên nắm mũi dẫn đi...

Trước kia cũng từng nghe Cung lão nói, sở dĩ Nhị sư huynh Kiến Hổ vẫn còn chưa tốt nghiệp, cũng là bởi vì tính cách Kiến Hổ có thiếu sót, dễ dàng nổi nóng, cho nên mãi vẫn không qua được khảo hạch tốt nghiệp của Xích Diễm học viện.

Bây giờ nhìn một lượt, quả là như thế! Nếu không, cái tên Mạnh Thiên kia chưa chắc sẽ là đối thủ của Kiến Hổ.

Kiến Hổ và Mạnh Thiên đánh một trận, ước chừng mấy chục hiệp. Thể lực Mạnh Thiên cơ hồ không bị tiêu hao bao nhiêu, mà Kiến Hổ thì lại thở hồng hộc, thể lực giảm sút quá nhiều.

"Ầm!"

Bỗng nhiên, Mạnh Thiên canh đúng thời cơ, tung một cước toàn lực, hung hăng đánh vào đầu gối trái của Kiến Hổ.

Mồ hôi lạnh trên trán Kiến Hổ thấm ra, sắc mặt trắng bệch, gầm lên một tiếng, lấy cùi chỏ làm vũ khí, đánh thẳng về phía mặt của Mạnh Thiên.

Diệp Oản Oản không nghi ngờ chút nào, nếu như một chỏ này của Kiến Hổ đánh trúng, chỉ sợ cái đầu của Mạnh Thiên sẽ bị đánh cho bể nát.

Loại sức mạnh đáng sợ này... quả thực kinh người! Diệp Oản Oản còn chưa từng thấy qua, có người nào có thể có được sức mạnh lớn đến vậy!

Nhưng tiếc là, Mạnh Thiên vô cùng linh hoạt, thực lực võ thuật còn cao hơn hẳn một cấp bậc so với cô nàng Mạnh Khả kia!

"Ha ha ha, đồ nhi của Cung lão, đều là một đám rác rưởi sao?" Mạnh Thiên cười lạnh một tiếng, tránh thoát một đòn trí mạng của Kiến Hổ. Cùng lúc đó, Mạnh Thiên lại tung một đòn cực mạnh, đánh vào nơi đầu gối của Kiến Hổ.

Giờ phút này, chân trái Kiến Hổ bị thương nặng, thân hình lảo đảo thối lui về phía sau.

"Chạy đàng nào?" Khóe miệng Mạnh Thiên hơi hơi dương lên, mắt thấy thể lực Kiến Hổ đã dùng hết, triển khai toàn lực.

Bất quá chỉ mấy hơi thở, Kiến Hổ bị Mạnh Thiên đánh gục trên mặt đất.

Lúc này, Mạnh Thiên dùng một chân giẫm trên bụng của Kiến Hổ: "Chậc chậc, thật đáng thương."

"Mạnh Thiên thắng!"

Thấy thắng bại đã phân, trọng tài lập tức tuyên bố.

Kiến Hổ tuy là không cam lòng, nhưng cũng chỉ có thể mặc cho nhân viên y tế khiêng đi.

"Sư phụ... Con..."

Trên cáng cứu thương, Kiến Hổ nhìn về phía Cung lão, nắm chặt hai quả đấm, muốn nói gì đó.

"Trước tiên đi chữa trị đã!" Cung lão cau mày nói.

...

"Đệ tử của Cung lão, so với đệ tử của trưởng lão Lôi Hạ, vẫn có không ít chênh lệch..."

"Những năm gần đây, trưởng lão Lôi Hạ vẫn luôn đè trên đầu Cung lão, không cách nào hiểu được!"

Không ít cao tầng và lính đánh thuê rì rầm bàn tán.

...

Rất nhanh, lại lần nữa đến phiên Diệp Oản Oản ra sân.

Suốt một ngày, Diệp Oản Oản liên tục chiến 27 trận, 27 trận toàn thắng, thuận lợi tiến vào trận chung kết.


Chương 1675: Các ngươi cùng lên đi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Lúc xế chiều, nắng chiều ngả về Tây, chỉ còn lại mười vị lính đánh thuê cuối cùng.

Chín người cấp S, một người cấp D.

"Gặp quỷ sao? Một tên lính đánh thuê cấp D, thắng liên tiếp 27 trận!"

"Năm đó, Nhiếp Linh Lung sư tỷ, lập nên kỷ lục cao nhất, chỉ là 28 trận..."

"Bất quá cũng tới đó thôi, cô nàng Diệp Oản Oản kia ngay cả một vị lính đánh thuê cấp S cũng đều không gặp phải."

"Hừ, lần này, rất nhiều lính đánh thuê cấp S lão làng có thực lực đều không tham gia. Những người giống như Tử Thần sư huynh, không có lấy một người tới. Bằng không làm sao cô ta có thể tiến vào top 10!"

"Số 8, Diệp Oản Oản, gặp số 2, Mạnh Khả!"

Rất nhanh, trọng tài tuyên bố.

Trọng tài vừa dứt tiếng, toàn trường yên lặng như tờ, nghe được cả tiếng kim rơi.

Mạnh Khả thần sắc lạnh lùng, chậm rãi đi lên lôi đài.

"Mạnh Khả sư muội, nhớ thủ hạ lưu tình." Bỗng nhiên, chỗ ngồi của nhóm thập cường, có một thanh âm lạnh lùng nói với Mạnh Khả.

"Sư huynh, ta sẽ tận lực." Mạnh Khả lãnh đạm trả lời.

Trên lôi đài, Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Mạnh Khả, sau đó lại nhìn về phía tên Mạnh Thiên vừa phát ngôn kia.

"Chậm đã!"

Bỗng nhiên, Diệp Oản Oản lên tiếng.

Nghe vậy, toàn trường trên dưới, đều nhìn về phía Diệp Oản Oản.

Đây là muốn nhận thua?

Bất quá cũng có thể hiểu được! Dù sao Diệp Oản Oản là đệ tử Cung lão, gặp phải đệ tử của trưởng lão Lôi Hạ, sẽ không có chuyện thủ hạ lưu tình.

Cung lão hết sức vui mừng gật đầu một cái, có thể tiến vào top 10, đã rất không tồi! Hiện tại Diệp Oản Oản, coi như có Đại Bi Chưởng, cũng không có khả năng sẽ là đối thủ của Mạnh Khả, biết nhận thua hợp lý, cũng là một loại chiến thuật.

Lúc này, Mạnh Khả liếc mắt nhìn Diệp Oản Oản một cái.

Nếu như, Diệp Oản Oản muốn nhận thua, nàng cũng không có cách nào ngăn trở. Nữ nhân này, ngược lại có chút thông minh à nha!

Khu khách quý, Tu La Chủ mặt không cảm xúc, ánh mắt chậm rãi rơi vào trên người Diệp Oản Oản.

"Tuyển thủ số 8, cô có vấn đề gì?"

Rất nhanh, trọng tài đi lên lôi đài, nhìn về phía Diệp Oản Oản hỏi.

"Tôi cho là, loại tỷ thí này, không có ý nghĩa gì!" Diệp Oản Oản hướng về trọng tài, mở miệng nói.

Không có ý nghĩa gì?

Diệp Oản Oản dứt tiếng, toàn trường mặt đầy vẻ ngơ ngác.

Không có ý nghĩa gì là có ý gì...?

"Muốn đầu hàng, đoán chừng là trong lòng có chút không cam lòng. Trước khi đầu hàng, trước tiên phải trổ tài miệng lưỡi một phen. Chuyện này cũng không có cách nào, bất quá vị sư muội này cũng rất mạnh đấy! Từ trước tới nay, cô ấy chính là vị lính đánh thuê cấp D đầu tiên của học viện Xích Diễm tiến vào thập cường của Đại hội giao lưu võ đạo!"

"Đầu hàng là sáng suốt, tránh phải đối đầu với loại lính đánh thuê cấp S như Mạnh Khả, lại còn là đệ tử của trưởng lão Lôi Hạ. Oan gia ngõ hẹp! Cô nàng Diệp Oản Oản này, tôi nghe nói là đệ tử ký danh của Cung lão."

...

Trên lôi đài, trọng tài cau mày, nói: "Cô muốn như thế nào?"

"Trừ Mạnh Khả ra..." Con ngươi Diệp Oản Oản nhìn về phía khu chỗ ngồi của thập cường, cánh tay phải hơi hơi nâng lên, dùng ngón tay trỏ chỉ vào Mạnh Thiên: "Tôi còn muốn khiêu chiến hắn ta!"

"Cái gì?"

Trọng tài mặt đầy kinh ngạc. Trừ Mạnh Khả ra, còn muốn khiêu chiến Mạnh Thiên?

"Ý của cô là, trận chiến giữa mình với Mạnh Khả tất thắng? Sau khi thắng Mạnh Khả, sẽ cùng tỷ thí với Mạnh Thiên?" Trọng tài có chút không chắc chắn, hỏi lại.

"Ý của tôi là..." Diệp Oản Oản lắc đầu một cái: "Để cho Mạnh Khả và Mạnh Thiên, cùng tiến lên."

Lời của Diệp Oản Oản vừa phát ra khỏi miệng, toàn trường trên dưới là một mảnh xôn xao.

Chớ nói chi người bên cạnh, chính Cung lão ngồi ở khu khách quý, cũng theo đó kinh ngạc. Người đồ đệ này của ông, điên rồi phải không?

"Con bà nó! Cô nàng Diệp Oản Oản này lấy tự tin ở đâu ra?"

"Điên rồi sao?"

"Đồng thời khiêu chiến Mạnh Khả và Mạnh Thiên, hai vị lính đánh thuê cấp S? Cũng chính là có ý tứ lấy một chấp hai?"

"Đùa gì thế, thực lực của Mạnh Thiên, so với Mạnh Khả còn cao hơn một cấp bậc có được không? Cô ta muốn một mình đánh với hai người sao?"


Chương 1676: Tùy thời quấy nhiễu cuộc tỷ thí

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Hậu sơn, toàn trường đồng loạt nhìn về phía Diệp Oản Oản trên lôi đài, thần sắc kinh ngạc, thậm chí có chút khó hiểu.

Không thể không nói, Diệp Oản Oản thân là một người lính đánh thuê cấp D, tham gia lần Đại hội luận bàn võ đạo này, hơn nữa có thể tiếp tục trụ được đến lúc này, thắng liên tiếp 27 trận đã là không tưởng tượng nổi. Thậm chí rất nhiều lính đánh thuê cấp A, cũng thua ở dưới chưởng của Diệp Oản Oản, gần như là kỳ tích.

Mà thực lực của Diệp Oản Oản, theo người ngoài, mới đạt đến trình độ lính đánh thuê cấp A trung đẳng mà thôi, nếu như gặp phải những vị lính đánh thuê cấp A hàng đầu, dường như cơ hội chiến thắng là rất nhỏ.

Diệp Oản Oản sau khi gặp phải đệ tử Mạnh Khả của trưởng lão Lôi Hạ, lựa chọn sáng suốt nhất nên làm là lập tức nhận thua.

Cho dù có nhận thua, cũng không có ai lại cho rằng làm vậy là không ổn. Nhưng Diệp Oản Oản lại cực kỳ không có lý trí còn muốn tiến hành tỷ đấu. Thậm chí, còn làm ra hành vi khiến cho tất cả mọi người không cách nào hiểu được. Trừ Mạnh Khả ra, nàng còn muốn khiêu chiến với Nhị đệ tử của trưởng lão Lôi Hạ - Mạnh Thiên. Thêm vào đó, còn muốn lấy một chọi hai! Chuyện này trong lịch sử của Đại hội giao lưu võ đạo Xích Diễm chưa bao giờ phát sinh qua.

Giờ phút này, khu khách quý, chân mày Cung lão nhíu sâu lại. Cung lão không cách nào hiểu được Diệp Oản Oản đang muốn làm gì? Chẳng lẽ, nàng muốn báo thù thay cho Nhị sư huynh Kiến Hổ sao?

Nhưng cho dù có muốn báo thù, cũng phải lượng sức mà làm! Nếu như đã biết rõ không thể làm rồi mà còn cố, vậy chẳng phải là ngu xuẩn sao?

Hơn nữa, Mạnh Khả đối với Diệp Oản Oản tràn đầy địch ý, chắc chắn sẽ không thủ hạ lưu tình.

"Oản Oản, không thể nghịch ngợm được!"

Bỗng nhiên, Cung lão đứng dậy, hướng về trên lôi đài, quát với Diệp Oản Oản một tiếng.

Cho dù là bị mất mặt, Cung lão cũng không hy vọng nhìn thấy đệ tử của mình có bất kỳ bất trắc nào ở trên lôi đài.

Kỷ Hoàng như có điều suy nghĩ, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản.

Với thực lực của Diệp Oản Oản mà nói, gặp chiêu phá chiêu là điểm mạnh của nàng. Gặp phải lính đánh thuê cấp A phổ thông, có thể sử dụng Đại Bi Chưởng khéo léo thủ thắng. Nhưng... đụng phải những tên lính đánh thuê cấp S kia, còn muốn lấy một chọi hai thì...

Dựa theo lý giải của Kỷ Hoàng đối với Diệp Oản Oản, Diệp Oản Oản cũng không phải là người lỗ mãng. Một khi không nắm chắc, sẽ không làm ra những chuyện như vậy.

Cách đó không xa, Tu La Chủ nhìn Khương Viêm một cái.

Khương Viêm hiểu ý, đi tới bên cạnh Tu La Chủ.

Lúc này, Tu La Chủ thấp giọng nói gì đó với Khương Viêm.

"Cái gì...??"Nghe tiếng, Khương Viêm thần sắc kinh ngạc, thậm chí là khó hiểu.

Ông chủ nhà mình lại có thể yêu cầu mình tùy thời chuẩn bị quấy nhiễu cuộc tỷ thí này...

Đây là có ý gì?

Chỉ bất quá, nếu ông chủ nhà mình đã lên tiếng, Khương Viêm cũng không tiện nói thêm cái gì, chỉ có thể gật đầu lĩnh mệnh.

Thẳng đến giờ phút này, Nhiếp Linh Lung một mực nhắm mắt dưỡng thần, lúc này mới chậm rãi mở hai mắt ra, lạnh nhạt quan sát Diệp Oản Oản trên lôi đài.

...

Trên lôi đài, Diệp Oản Oản cũng không để ý tới khuyến cáo của Cung lão, ánh mắt lạnh nhạt rơi vào trên người Mạnh Thiên đang ngồi ở dãy ghế của thập cường.

"Ha ha ha ha...!!!" Mạnh Thiên cứ như vừa nghe được chuyện tiếu lâm tức cười nhất: "Ngươi không có tư cách khiêu chiến ta!"

Nhưng mà, Diệp Oản Oản lại nhìn về phía trọng tài: "Vị trí thập cường, vốn là để cho người khác khiêu chiến. Trọng tài, Mạnh Thiên có thể cự tuyệt tỷ thí sao?"

Nghe tiếng, trọng tài yên lặng chốc lát, chợt lắc đầu một cái, nói: "Dựa theo quy tắc tỷ thí, Mạnh Thiên không có quyền cự tuyệt. Nhưng tuyển thủ số 8 Diệp Oản Oản, tôi cần phải nhắc nhở cô, bài danh của Mạnh Thiên ở trong thập cường là thứ 5, Mạnh Khả xếp thứ 8, cô đứng thứ 10. Nếu như cô lập tức đồng thời khiêu chiến Mạnh Khả và Mạnh Thiên, hơn nữa còn thắng được, cô tối đa cũng chỉ có thể thay thế được Mạnh Thiên, trở thành người đứng thứ 5."

"Vậy là đủ rồi!" Diệp Oản Oản khẽ vuốt cằm, đối với thứ hạng gì gì đó, nàng cũng không mấy coi trọng.


Chương 1677: Không thể địch lại được

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Chẳng qua là, nếu như mình thật phải uống rượu, chỉ để đánh với Mạnh Khả một trận, dường như quá mức lãng phí một chút, còn không bằng tận diệt!

"Được." Trọng tài gật đầu, chợt nhìn về phía Mạnh Thiên ở vị trí thập cường, mở miệng nói: "Mạnh Thiên, theo quy tắc khiêu chiến, cậu không có cách nào cự tuyệt tuyển thủ số 8!"

"Ha ha... Có ý tứ..." Lúc này, khóe miệng Mạnh Thiên hơi hơi dương lên, treo lên một nụ cười băng giá lạnh thấu xương.

Một giây kế tiếp, Mạnh Thiên từ vị trí thập cường, trong nháy mắt đứng dậy, bước nhanh lên võ đài.

"Tôi cần phải nhắc nhở các vị, chỉ là tỷ thí giao lưu, đến điểm thì ngừng! Nếu như có bất kỳ hành vi gây rối nào, tự gánh lấy hậu quả!" Sau khi trọng tài nói xong, liền lập tức rời khỏi phạm vi thi đấu của lôi đài.

Vào giờ phút này, trên lôi đài lớn như vậy, tổng cộng có ba người đứng yên.

"Mạnh Khả sư muội, không bằng tôi chỉ cần ở bên cạnh quan chiến, như thế nào?" Mạnh Thiên ý cười đầy mặt nói với Mạnh Khả.

"Chính là ý đó! Mạnh Thiên sư huynh không cần phải ra tay, để tôi xử lý là được rồi!" Mạnh Khả nói xong, mặt đầy lạnh lùng, nhanh chân lao về phía Diệp Oản Oản.

...

Lúc này, tay phải Diệp Oản Oản, khẽ đặt ở trên hồ lô rượu bên hông.

Nhưng mà sau một hồi suy tư, Diệp Oản Oản chỉ mở hờ nắp của hồ lô rượu. Thật ra không cần cuống cuồng uống rượu như vậy, trước tiên thử một chút, xem sự chênh lệch giữa mình và lính đánh thuê cấp S, sẽ lớn đến mức nào?

"Vù"!

Trong chốc lát, Mạnh Khả đánh ra một chưởng đầy âm nhu và tàn nhẫn.

Một chưởng này có lực đạo cực lớn. Lính đánh thuê phổ thông, nếu như bị đánh trúng, chỉ sợ không chết cũng phải trọng thương!

"Thật là nhanh..."

Thần sắc Diệp Oản Oản hơi có vẻ kinh ngạc. Cô nàng Mạnh Khả này không hổ là lính đánh thuê cấp S. Vô luận là lực đạo hay là tốc độ, đều gần như hoàn mỹ.

Nhưng mà, một giây kế tiếp, Diệp Oản Oản đứng ở trên lôi đài cũng không có bất kỳ động tác gì. Ở trong mắt Diệp Oản Oản, tốc độ Mạnh Khả phảng phất như bị kéo chậm đến cực hạn, quỹ đạo chiêu thức cũng trở nên rất rõ ràng.

Ghế khách quý, ánh mắt lạnh như băng của Tu La Chủ từ đầu đến cuối chưa từng dời đi. Một cái chớp mắt khi Mạnh Khả ra chiêu, Tu La Chủ đã ung dung thản nhiên đứng dậy, phảng phất như bất cứ lúc nào cũng sẽ ngăn cản cuộc tỷ thí này tiếp diễn. Mà cử động này, trùng hợp cũng rơi vào trong mắt của Kỷ Tu Nhiễm.

..."Uỳnh"!

Bỗng nhiên trong lúc đó, phía trên võ đài, bộc phát ra tiếng nổ vang đinh tai nhức óc.

Diệp Oản Oản cơ hồ là theo bản năng, lấy chưởng pháp Đại Bi Chưởng, trong nháy mắt đánh về phía Mạnh Khả.

Đối với Diệp Oản Oản giai đoạn hiện tại mà nói, công kích mạnh nhất chính là bị động phản đòn. Cho dù là chính mình có môn tuyệt kỹ Đại Bi Chưởng này, nếu để cho nàng chủ động dùng để công kích, chỉ sợ cũng bị mất đi phần nào uy lực.

Một giây kế tiếp, hai chưởng của Diệp Oản Oản và Mạnh Khả đập vào nhau, một luồng sức mạnh phi thường truyền ra từ lòng bàn tay Diệp Oản Oản, hóa giải phần nào lực đạo của Mạnh Khả.

"Ha ha, chỉ bằng ngươi sao?" Lập tức, Mạnh Khả cười lạnh một tiếng, cánh tay phải đột nhiên đẩy về phía trước.

Trong phút chốc, một chưởng lực to lớn bao phủ lấy Diệp Oản Oản.

Chỉ thấy thân thể của Diệp Oản Oản, nhanh chóng thối lui về phía sau.

Cao thấp lập tức phân rõ.

Sau khi ổn định thân hình, Diệp Oản Oản đem tâm trạng thu liễm. Nếu như mình đối phó với lính đánh thuê cấp A, cũng có thể chấp nhận được. Nhưng chân chính đối mặt với lính đánh thuê cấp S, dưới tình huống không uống rượu, muốn vượt qua, căn bản là không thực tế.

Thấy một màn này, thần sắc Khương Viêm hơi nghi hoặc một chút. Cô gái xấu xí kia... hẳn là hắn không có nhìn lầm, chính là yêu nữ Không Sợ Minh Chủ, không phải sao? Tóc Húi Cua ca không đánh lại Mạnh Khả??

"Ha ha ha, Diệp Oản Oản rốt cuộc đang suy nghĩ gì vậy? Mạnh Khả mà còn không đánh lại nổi, còn đòi lấy một chọi hai, đồng thời khiêu chiến với Mạnh Khả và Mạnh Thiên? Tôi quả thực là không cách nào hiểu được suy nghĩ của cô ta."


Chương 1678: Uống một hớp rượu mạnh

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Tôi hiểu rồi! Phỏng chừng là Diệp Oản Oản cho rằng mình thua không nghi ngờ, nhưng thân là đệ tử Cung lão, gặp phải đệ tử trưởng lão Lôi Hạ, cũng không tiện đầu hàng. Trước sau gì cũng thất bại, còn không bằng lấy một chọi hai. Đến lúc đó thật sự thua, cũng có thể nói là đệ tử trưởng lão Lôi Hạ lấy hai đánh một. Tính ra, Diệp Oản Oản không chỉ không chịu nhục, mà còn được vẻ vang nữa là đằng khác!"

"Nói có đạo lý! Bất quá, Diệp Oản Oản vốn chỉ là một vị lính đánh thuê cấp D. Coi như là bại bởi lính đánh thuê cấp S, cũng hợp tình hợp lý mà..."

Trong lúc nói chuyện, phía trên võ đài, Mạnh Khả khinh thường liếc nhìn Diệp Oản Oản một cái: "Chỉ chút thực lực này của ngươi, đến tột cùng là ai cho ngươi dũng khí, càn rỡ trước mặt ta? Đệ tử Cung lão, thật là không có lấy một người nào đáng để vào mắt... Tất cả các kỷ lục của Nhiếp Vô Ưu đều bị Linh Lung sư tỷ phá vỡ; còn mấy tên đệ tử còn lại, không phải là bị đánh chết, thì cũng bị trọng thương... A, đáng thương!"

"Phải không?"

Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Mạnh Khả, hàn quang trong mắt chợt lóe lên. Một giây kế tiếp, ở dưới con mắt của mọi người, nàng lấy hồ lô rượu bên hông ra.

Nhìn thấy cử động quái dị như vậy của Diệp Oản Oản, mọi người mặt đầy vẻ khó hiểu.

"Tuyển thủ số 8, tôi cần phải nhắc nhở cô, tỷ thí luận bàn võ đạo, không thể sử dụng ám khí, bao gồm cả độc dược, axít, phấn độc!"

Rất nhanh, trọng tài đứng ở phía dưới lôi đài, lạnh giọng quát lên với Diệp Oản Oản.

Từ cách nhìn của trọng tài, thứ trong hồ lô rượu của Diệp Oản Oản, có lẽ có bí mật gì đó. Vạn nhất là phấn độc hay là axít gì gì đó...

Diệp Oản Oản: "..." Trí tưởng tượng thật phong phú!

Diệp Oản Oản cũng không phản ứng lại trọng tài, sau khi lấy hồ lô rượu ra, đem hồ lô rượu bỏ vào trong miệng. Rượu Cocktail nồng độ cao, bị Diệp Oản Oản rót vào miệng một nửa.

"Cô ấy đang làm gì... Uống rượu? Có ý gì?"

"Ha ha ha, chẳng lẽ là muốn đánh túy quyền sao..."

"Hơi rượu thật nồng nặc!" Một vị lính đánh thuê đứng gần lôi đài lên tiếng.

Chỗ ngồi của khách quý, Tu La Chủ mắt thấy Diệp Oản Oản đem rượu rót vào trong miệng, chân mày không khỏi nhăn lại...

...

"Oản Oản, làm sao lại uống rượu ở trên lôi đài vậy hả?" Cung lão nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, lạnh giọng chất vấn.

Sớm lúc trước, Diệp Oản Oản đã từng xin ông một chút rượu mạnh, chẳng qua đã bị ông từ chối thẳng thừng rồi! Đồng thời ông cũng cảnh cáo Diệp Oản Oản, thân là lính đánh thuê, phải thường xuyên bảo trì đầu óc thanh tỉnh. Rượu có thể khiến cho cơ thể người ta mất tỉnh táo!

Nhưng mà, Cung lão làm sao cũng không nghĩ tới, Diệp Oản Oản lại có thể nghiện rượu đến mức này. Trong thời khắc dầu sôi lửa bỏng như vậy, lại còn có thể uống một hớp rượu.

Rất nhanh, mọi người liền thấy Diệp Oản Oản sắc mặt ửng đỏ, chậm rãi ngồi bệch xuống lôi đài. Bàn tay phải nâng cằm lên, bất ngờ lộ ra một loại nụ cười tà mị nào đó.Đây là... uống say?

"Trọng tài, mau kết thúc tranh tài!"

Bỗng nhiên, Cung lão nhìn về phía trọng tài, mở miệng quát lên.

"Không thể, trong quy tắc tỷ thí võ đạo, cũng không nói là không cho uống rượu. Cũng không có quy tắc nào từng nói, người say rượu không cách nào tiến hành tranh tài! Trừ phi tuyển thủ số 8 tự nhận thua." Trọng tài lắc đầu một cái.

Loại tỷ thí chính quy như thế này, đều cần dựa theo quy tắc mà nghiêm khắc chấp hành. Người ngoài không cách nào thay tuyển thủ nhận thua được!

"Ha ha... Quy tắc thật là ngang ngược tàn ác!"

Mạnh Thiên thần sắc đầy khinh bỉ, liếc mắt nhìn Diệp Oản Oản say rượu ngồi ở trên lôi đài, lạnh giọng cười một tiếng.

"Thật là không thú vị!"

Giờ phút này, Mạnh Khả nhanh chân đi về phía Diệp Oản Oản.

Mới vừa rồi trọng tài đã nói rõ, đến điểm thì ngừng. Muốn để cho Diệp Oản Oản chết ở trên lôi đài, chỉ có thể dùng một chiêu đánh chết.

"Con hề, lại gặp mặt rồi!"

Mạnh Khả đi tới bên cạnh Diệp Oản Oản, cười lạnh một tiếng, chợt, vỗ thẳng một chưởng toàn lực vào nơi trí mạng của Diệp Oản Oản.


Chương 1679: Càn quét vô địch

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đối mặt với một con tửu quỷ như vậy, một chưởng này bổ xuống, đủ để chấn vỡ óc của đối phương.

"Không tốt..."

Thấy vậy, Lý Tân và không ít lính đánh thuê cấp D ở cùng ký túc xá với Diệp Oản Oản đồng loạt biến sắc.

Nhưng mà, chỉ nghe một tiếng "Uỳnh...!!!" thật lớn.

Mọi người ở đây, trợn mắt há hốc mồm.

Chỉ thấy Diệp Oản Oản ngồi ở trên lôi đài, tay trái nâng cằm lên, tay phải cũng vô cùng hời hợt, nắm lấy một chưởng "trí mạng" của Mạnh Khả.

Thấy vậy, Mạnh Khả hơi nhíu mày, vốn muốn hất bàn tay phải của Diệp Oản Oản ra. Chỉ bất quá, vô luận nàng dùng lực như thế nào, bàn tay phải của Diệp Oản Oản vẫn như là miệng cọp vậy, nắm chặt đến mức không có cách nào thoát khỏi!

Rất nhanh, Diệp Oản Oản chủ động đem bàn tay phải buông ra, lực quán tính khiến cho Mạnh Khả lùi về sau mấy bước.

"Tìm chết!"

Một giây kế tiếp, Mạnh Khả bước tới một bước, chưởng kích rơi xuống như mưa.

"Ầm"!

"Bịch"!

Trên lôi đài, mặc cho chiêu thức của Mạnh Khả tung ra như mưa, Diệp Oản Oản chỉ ngồi tại chỗ không di chuyển, bàn tay phải giơ lên, tùy ý đỡ lấy toàn bộ.

Mọi người chỉ thấy, tất cả các chiêu thức của Mạnh Khả đều bị Diệp Oản Oản tùy tiện hóa giải.

Mặc cho cô ta linh động như báo, hung mãnh tựa như hổ, cũng đều vô dụng.

"Cái gì..."

Mạnh Khả hơi biến sắc mặt, đây là có chuyện gì xảy ra?

Đừng nói chi là Mạnh Khả, tất cả mọi người ở đây đều không cách nào hiểu được đã xảy ra chuyện gì.

"Sao... Ngươi đánh đủ chưa?"

Bỗng nhiên, Diệp Oản Oản vẫn luôn ngồi yên tại chỗ không nhúc nhích chút nào, tựa như cười mà không phải cười, nhìn chằm chằm Mạnh Khả.

"Tìm chết!"

Mạnh Khả quát lên một tiếng, đem lực đạo toàn thân ngưng tụ vào trong lòng bàn tay, tốc độ nhanh như chớp, lập tức đánh về phía Diệp Oản Oản.

"Bạch"!

Mọi người chỉ thấy, cánh tay phải của Diệp Oản Oản khẽ nhấc lên, vô cùng hời hợt điểm một ngón tay ra.

"Vèo"!

Một ngón tay này xẹt qua không khí, trong mơ hồ, có tiếng xé gió truyền ra.

"Ầm"!

Một giây kế tiếp, Mạnh Khả sắc mặt trắng bệch, kêu thảm một tiếng trong miệng, toàn thân giống như diều đứt dây, bị một ngón tay của Diệp Oản Oản, lúc này vẫn ngồi yên ở trên lôi đài, đánh bay.

Lập tức, Mạnh Thiên cách đó không xa, tay mắt lanh lẹ, trong nháy mắt tiến lên một bước, một tay đỡ lấy Mạnh Khả.

Vào giờ phút này, tất cả âm thanh ồn ào náo động dưới đài, toàn bộ đều im bặt.

Yên tĩnh như chết, không một tiếng động.

Diệp Oản Oản chỉ dùng một ngón tay, đánh bay đồ đệ Mạnh Khả của trưởng lão Lôi Hạ...

"Túy... Túy quyền!"

Không biết người nào đó kêu lên một tiếng.

"Con bà nó... Túy quyền là quyền gì? Thật chẳng lẽ là túy quyền? Làm sao có thể..."

Toàn trường rì rầm xôn xao.

Khu khách quý, Cung lão trong nháy mắt đứng dậy, khó tin nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản.

Hai ngày học được Đại Bi Chưởng của mình, chỉ một ngón tay đã đánh bay Mạnh Khả...

...

"Hai người các ngươi..." Trên lôi đài, Diệp Oản Oản vẫn ngồi trên mặt đất, nhưng lại hướng về Mạnh Khả và Mạnh Thiên ngoắc ngoắc ngón giữa: "Cùng lên đi!"

"A... Ngươi thật đúng là vội chạy đi đầu thai nha!"

Khóe miệng Mạnh Thiên hơi hơi dương lên, bẻ bẻ cổ, nhanh chân đi về phía Diệp Oản Oản. Mạnh Khả lại vòng sang một bên đánh phụ công, đem tất cả đường lui của Diệp Oản Oản lấp kín.

Đi tới bên người Diệp Oản Oản, Mạnh Thiên khinh thường cười lạnh, mới vừa định nói gì đó.

"Phụt"!

Trước mắt hắn tàn ảnh lóe lên, cùng lúc đó, còn không biết đã xảy ra chuyện gì, từ trong miệng Mạnh Thiên phun ra một ngụm máu, bay ra bên ngoài.

Khóe miệng Diệp Oản Oản trề ra, bĩu môi đầy khinh thường, túm lấy chân phải của Mạnh Thiên, quật hắn ta xuống dưới mặt đất.

"Ầm"!

Thân thể của Mạnh Thiên, bị Diệp Oản Oản hung hăng quật ngã sóng xoài trên lôi đài.

"A!"

Từ trong miệng Mạnh Thiên phát ra tiếng kêu gào như heo bị cắt tiết.

Trong ánh mắt sững sờ của mọi người, Diệp Oản Oản tung một cước giẫm ở trên cánh tay trái của Mạnh Thiên, tiếng xương nát vụn trong nháy mắt vang lên.


Chương 1680: Nằm yên, đừng nhúc nhích

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Cùng với tiếng xương nát, còn có tiếng hét thảm trong miệng Mạnh Thiên.

"Ta muốn lấy mạng ngươi!"

Thấy vậy, ở sau lưng Diệp Oản Oản, Mạnh Khả gầm lên một tiếng, tung một sát chiêu đánh lén phía sau nàng.

"A..."

Giờ phút này, khóe miệng Diệp Oản Oản khẽ nhếch lên, đối với Mạnh Khả ở sau lưng, cũng không thèm nhìn bằng nửa con mắt. Đối với Diệp Oản Oản mà nói, dường như ngay cả hứng thú xoay người lại cũng không có.

"Ầm"!

Trong lúc Mạnh Khả mới vừa tiếp cận Diệp Oản Oản, nàng đã kịp tung một cùi chỏ, giật ngược về phía sau lưng.

Một giây kế tiếp, Mạnh Khả như diều đứt dây, bay một cái vút, đập thẳng vào lan can sắt của lôi đài.

"Phụtt...!!"

Mạnh Khả sắc mặt trắng bệch, đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi từ trong miệng.

Vào giờ phút này, Mạnh Khả khó tin nhìn Diệp Oản Oản. Nữ nhân xấu xí này... làm sao lại...mạnh như vậy?!

"Không có khả năng!! Tuyệt đối không có khả năng!!"

Mạnh Khả cắn răng, nhanh chóng từ mặt đất đứng lên, một lần nữa lao về phía Diệp Oản Oản.

Một tên lính đánh thuê cấp D, một nữ nhân xấu xí... Nàng làm sao có thể bại trong tay một người như vậy!

Cho tới nay, tất cả các đệ tử của Cung lão, đều bị sư phụ và bọn họ giẫm ở dưới chân, sẽ không có bất kỳ ngoại lệ nào. Nàng tuyệt đối không cho phép!

"Ồ! Ngươi làm sao lại đến rồi?"

Diệp Oản Oản xoay người lại, liếc nhìn Mạnh Khả đang phóng như bay về phía mình, trên mặt hiện ra một vẻ ghét bỏ không che giấu chút nào.

"Tên phế vật nhà ngươi! Ta muốn lấy mạng của ngươi!" Mạnh Khả lớn tiếng quát.

Nghe nói vậy, chân mày Diệp Oản Oản khẽ nhướng lên. Còn không đợi Mạnh Khả đến gần, Diệp Oản Oản đã nâng cánh tay phải lên, hung hăng đánh ra một bạt tai.

Cùng lắm chỉ trong khoảng thời gian một nhịp hô hấp, đã nghe thấy một tiếng "Bép!!" đầy tính nghệ thuật.

Diệp Oản Oản quạt thẳng một bạt tai vào mặt của Mạnh Khả.

"Ầm"!

Tiếp đó là tiếng Mạnh Khả bị đánh bay ngã vật trên mặt đất.

"Sao? Đám phế vật các ngươi... toàn bộ, đều quá sức là vô vị..." Diệp Oản Oản nhìn Mạnh Khả bị đánh ngã bên cạnh mình. Chợt, chân phải nhấc lên, trong nháy mắt giẫm ở phần eo của Mạnh Khả, lúc này đang muốn bò dậy: "Nằm yên, đừng nhúc nhích!"

Theo một cước này của Diệp Oản Oản, Mạnh Khả một lần nữa ngã xuống đất nằm bẹp dí.

Một màn trên lôi đài, khiến cho toàn trường trên dưới yên lặng như tờ.

Mọi người trợn to cặp mắt, phảng phất như gặp quỷ.

Mạnh Khả và Mạnh Thiên, hai vị cường giả cấp S này, ở trong tay Diệp Oản Oản, đúng là không có chút sức đánh trả nào... Quả thực là bị treo lên đánh như bao cát!

"Ngươi tìm chết!"

Giờ phút này, Mạnh Thiên ôm lấy cánh tay gãy lìa, không biết từ chỗ nào lấy ra một con dao găm, trong nháy mắt đâm thẳng về phía Diệp Oản Oản. Dao găm trong tay hắn lấp lóe hàn mang rợn người, dường như muốn đâm vào phần cổ của Diệp Oản Oản.

Mắt thấy Mạnh Thiên giấu theo một lưỡi dao sắc bén, chỗ khu khách quý, Kỷ Tu Nhiễm và Tu La Chủ, đồng thời đứng dậy.

Còn không đợi hai người kịp có bất kỳ hành động nào, trên lôi đài, Diệp Oản Oản đã nắm chặt lấy cổ tay cầm con dao của Mạnh Thiên.

"Ngươi..."

Mạnh Thiên khó tin nhìn Diệp Oản Oản. Nữ nhân này... Đây là tốc độ của nhân loại sao?

"Chậc chậc..." Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Mạnh Thiên, trong mắt đầy vẻ khinh miệt.

Còn không đợi Mạnh Thiên mở miệng nói gì, lòng bàn tay Diệp Oản Oản đã phát lực.

"Rắc" một tiếng, cổ tay còn lại của Mạnh Thiên đã bị bóp vỡ, dao găm cũng trong nháy mắt rơi xuống đất.

Diệp Oản Oản tay mắt lanh lẹ, trong nháy mắt bắt lấy con dao găm sắp rơi xuống đất.

Một giây kế tiếp, không có bất kỳ dấu hiệu nào, dưới con mắt mọi người, dao găm trong tay của Diệp Oản Oản, nhẹ nhàng quơ múa.

"Ngươi dám!"

Lúc này, trưởng lão Lôi Hạ hướng về Diệp Oản Oản gầm lên một tiếng. Tên tiểu súc sinh này, lại dám hạ sát thủ đối với nhị đệ tử của hắn ta!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info