ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 1641- 1660

sontradooo


Chương 1641: Sẽ làm một số chuyện rất tàn nhẫn

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Oa nha, bùng nổ bùng nổ! Lại có thể có người dám cùng Lâm Na cướp người nha!"

"Có trò hay để nhìn!"

Một số thành viên Không Sợ Minh còn chưa thấy rõ tình huống của Diệp Oản Oản hưng phấn gào lên.

"Ai! Dám cướp nam nhân lão nương coi trọng! Không muốn sống nữa sao?" Lạc Lâm Na rống giận dùng sức kéo roi một cái.

Diệp Oản Oản nghe vậy, lúc này mới từ trên người Tu La Chủ thu hồi lại ánh mắt, đầu tiên đem roi buông ra, ngay sau đó, xoay người, vừa ôm cánh tay của Tu La Chủ, vừa nhìn về phía mỹ nữ đường chủ trước mặt, thờ ơ chúm chím khóe môi, nói một chữ: "Ta..."

Trong nháy mắt khi Diệp Oản Oản xoay người lại, sắc mặt Lạc Lâm Na trắng bệch, sợ đến mức roi trong tay "cạch" một cái rơi xuống đất, thiếu chút nữa trực tiếp quỳ xuống: "Minh... Minh chủ...!!!"

Mịa nó! Làm... Làm sao lại là Minh chủ?!

Lạc Lâm Na làm sao cũng không nghĩ tới, người tới sẽ là lão đại nhà mình, ngu người đứng lặng ở chỗ đó...

Xa xa, Bắc Đẩu nhìn thấy biểu cảm của Lạc Lâm Na, trong lòng âm thầm ói hỏng bét. Ha ha, cái này nào chỉ là chấn kinh, nếu như cô biết người cô trêu ghẹo là ai, còn không phải là bị hù chết sao...

"Minh... Minh chủ tha tội! Tôi... Tôi không biết là ngài!" Lạc Lâm Na sợ đến vội vàng cúi gập người cầu xin tha thứ, vừa nơm nớp lo sợ nói xin lỗi, vừa cẩn thận hướng về người đàn ông bên cạnh Diệp Oản Oản nhìn kỹ.

Không biết có phải là do ánh đèn mờ khiến nàng nhìn lầm hay không, con ngươi mới vừa rồi hờ hững như không để vật gì trong mắt, sau khi bị Minh chủ khoác lấy cánh tay, lại giống như hỏa diễm hừng hực cháy...

Diệp Oản Oản thấy Lạc Lâm Na đang trộm ngắm nam nhân bên cạnh mình, trên mặt mỉm cười đầy ôn nhu, nhưng lại lạnh nhạt mở miệng nói, "Lâm Na, ngươi nếu như lại nhìn anh ta thêm một cái, Minh chủ của nhà ngươi có thể sẽ làm một số chuyện rất tàn nhẫn đó nha..."

"Tôi tôi tôi... Tôi sai rồi! Lâm Na không phải cố ý! Minh chủ thứ tội!" Lâm Na sợ đến vội vàng cúi đầu, cũng không dám tiếp tục nhìn nhiều.

Oa oa oa, hù chết nàng rồi!

Ánh mắt nam nhân liếc qua nhìn gương mặt nhỏ tràn ngập uy hiếp kia của cô gái, con ngươi trong trẻo lạnh lùng, dường như mềm đi mấy phần...

"Ngoan ngoan ~ ~" Diệp Oản Oản cười một tiếng, sau đó, trực tiếp đem chàng trai đi vào bên trong.

Nhận ra được nam nhân tựa hồ muốn rút cánh tay về, Diệp Oản Oản mở miệng nói: "Tu La Chủ đại nhân, làm phiền anh tự kiểm điểm lại việc chính mình đi gây phiền toái, để yên tay ở đó. Tôi cũng nào có muốn chiếm tiện nghi của anh! Chẳng qua là, nếu tôi không làm như vậy, chỉ sợ đoạn đường đi chỉ mấy bước chân này, anh đi cả đêm cũng không tới được!"

Tu La Chủ: "..."

Sau lưng, Khương Viêm: "Yêu nữ!"

Rõ ràng chính là chiếm tiện nghi còn mượn cớ!

Quả nhiên toàn bộ Không Sợ Minh đều là cá mè một lứa!

Tia sáng tối tăm, một bên mấy gã khách nhân xem náo nhiệt, chỉ thấy một nữ nhân đột nhiên xuất hiện, trực tiếp ở ngay trước mặt Bá Vương Hoa Lạc Lâm Na đem nam nhân mang đi. Mà phần lớn khách nhân khác cũng không nhận biết Diệp Oản Oản.

Cô nàng Lạc Lâm Na tính tình nóng nảy kia, trơ mắt nhìn nam nhân mình coi trọng bị cướp đi, lại chỉ có thể nơm nớp lo sợ đứng ở nơi đó, ngay cả một cái rắm cũng không dám thả...

"Mẹ nó! Đây là cái tình huống gì? Mới vừa rồi, nữ nhân kia là ai vậy?"

"Không biết nữa!"

...

Những khách nhân khác không biết được tình huống, nhưng đám người Không Sợ Minh kia không có khả năng không nhận biết được Minh chủ nhà mình nha...

Sau khi thấy rõ nữ nhân kia là ai, địa phương mới vừa rồi còn gào thét cổ vũ như quỷ khóc sói tru đột nhiên trở nên yên lặng như tờ, không hề có một chút âm thanh nào.

Bọn họ mới vừa rồi... Thấy được cái gì?

Mới vừa rồi Diệp Oản Oản một lòng chờ Tu La Chủ, cộng thêm thành viên Không Sợ Minh rất đông, rất nhiều người nàng cũng không nhận biết được, nên cũng không hề chú ý là người nhà mình đang ở chỗ này.

Lúc này thấy được Bắc Đấu và Thất Tinh, mới biết những người đang ngồi cổ vũ nhiệt tình nhất kia là người của Không Sợ Minh mình.

Vì vậy, dĩ nhiên là muốn đi qua bắt chuyện một phen.

Diệp Oản Oản mới vừa đi tới, một đám người mới vừa rồi còn đang hưng phấn như rồng như hổ, bỗng nhiên co vòi, y như một đám học sinh tiểu học thấy giáo viên chủ nhiệm, cả đám ngồi nghiêm chỉnh thẳng đứng sống lưng.

"Minh... Minh chủ... Minh chủ, mời ngài ngồi..."

Diệp Oản Oản hơi cúi xuống, ngay sau đó cười xua xua tay: "Không cần đâu, Minh chủ nhà các ngươi tối nay bề bộn nhiều việc, các ngươi cứ tự nhiên!"


Chương 1642: Mới vừa rồi trêu ghẹo ai?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

A... Tối nay bề bộn nhiều việc...

Lời này nghe... Làm sao lại có chỗ nào đó sai sai!

Nói xong, Diệp Oản Oản trước ánh mắt nhìn của một đám thành viên Không Sợ Minh, kéo người đi tới một góc quầy rượu ngồi xuống.

Khương Viêm một tấc cũng không rời, giống như một vị thần giữ cửa, đứng ở sau lưng hai người, bên cạnh chiếc bàn.

Bị "thần giữ cửa" nhìn chằm chằm, Diệp Oản Oản ngược lại cũng không thèm để ý, nên làm gì cứ làm cái đó.

Cách đó không xa, một đám người của Không Sợ Minh trong lòng vẫn còn sợ hãi, thở phào nhẹ nhõm.

"Làm tôi sợ muốn chết!"

"Còn không phải sao, không nghĩ tới lại sẽ gặp phải Minh chủ cũng tới bên này!"

Lạc Lâm Na cũng sắp khóc, vội vàng bưng một ly rượu lên uống vào, tự an ủi: "Người sắp bị hù chết chính là tôi, có được không? Lão nương có thể trở lại, quả thật là kỳ tích!"

Dù sao mới vừa rồi cũng coi như là đoạt thức ăn trước miệng cọp đấy!

Bắc Đẩu cười ha hả ném hạt dưa vào trong miệng, "Đây mà chỉ là hù chết? Vậy nếu như cô biết người cô mới vừa trêu ghẹo là ai, hẳn không phải là hồn phi phách tán sao?"

"Ặc... Người đàn ông tôi mới vừa trêu ghẹo... là ai?" Lạc Lâm Na không hiểu.

Bắc Đẩu nháy mắt một cái, "Cô đoán xem!"

Lạc Lâm Na không lời nói, "Tôi nói này Bắc ca, loại thời điểm này cậu cũng đừng thừa nước đục thả câu."

Bắc Đẩu cười nói, "Thôi! Thà rằng cô đừng nên biết, nếu biết được e là sẽ bị hù đau tim mất!"

Lạc Lâm Na uống một hớp Whiskey, đỉnh lông mày khẽ nhếch lên, "Rốt cuộc là ai vậy? Nếu không phải bởi vì nam nhân kia được Minh chủ coi trọng, toàn bộ Độc Lập Châu, còn không có mấy người nam nhân mà tôi không dám trêu ghẹo, có được không? Trừ phi hắn ta là Tu La Chủ!"

Lạc Lâm Na thuận miệng tăng thêm câu cuối cùng kia.

Bắc Đẩu nhìn chằm chằm nàng, cho nàng một ánh mắt ý vị thâm trường, ngay sau đó mở miệng yếu ớt nói: "Chúc mừng cô, đáp án đúng!"

"Phụt...!!!" Lạc Lâm Na trong nháy mắt sặc một cái, ho đến kinh thiên động địa, âm thanh cơ hồ muốn xông lên tận trần nhà, "Cậu!! Nói!! Cái!! Gì!!!!!!"

Bắc Đẩu bộ dáng nhìn có chút hả hê: "Tôi nói... Người mới vừa rồi cô trêu ghẹo... Chính là Tu La Chủ!"

"Cậu con mịa nó trêu chọc tôi sao? Hắn... Hắn là Tu La Chủ???" Lạc Lâm Na quả thật là hoài nghi nhân sinh.

Bắc Đẩu lườm nàng một cái, "Cho xin đi, một đoạn thời gian trước tôi chính mắt gặp, còn có thể nhận sai?"

"Mẹ nó! Minh chủ lần này chơi cũng quá lớn rồi đó? Không đúng... Đây không phải là trọng điểm!" Lạc Lâm Na run bần bật, sắc mặt trắng bệch: "Hay là... Tôi dùng cái roi này... Trực tiếp treo cổ cho xong?"

"Trời ạ! Nam nhân kia là Tu La Chủ... Thật hay giả vậy?"

"Minh chủ có phải là hẹn Tu La Chủ nói chuyện chính sự hay không?"

"Híc, như thế này sao có thể là chính sự? Chính sự sẽ giữa đêm hẹn người ta tới quầy rượu? Chúng ta đừng tự lừa mình dối người như vậy chứ..."

"Khặc khục..."

"Gào gào gào ——!! Minh chủ chúng ta rốt cuộc đang nói gì vậy?" Mọi người sau khi khiếp sợ, toàn bộ đều tò mò không thôi mà nhìn chằm chằm góc bàn đối diện kia.

Cùng lúc đó, đối diện, Diệp Oản Oản mỉm cười nhìn nam nhân trước mặt: "Tu La Chủ đại nhân, nhiều ngày không gặp, có nhớ tới tôi không?"

Trong quán rượu, tiếng nhạc đột nhiên nổi lên đinh tai nhức óc. Nhìn về đối diện, nam nhân chỉ thấy đôi môi của thiếu nữ khép khép mở mở, cũng không nghe rõ nàng nói cái gì, chân mày hơi hơi cau lại.

Diệp Oản Oản thấy vậy, tựa hồ là đã sớm nghĩ tới, bỗng nhiên xít lại gần đến bên tai nam nhân, lặp lại một lần, "Nhiều ngày không gặp, Tu La Chủ đại nhân có nhớ tôi không?"

Cô gái đột nhiên đến gần, khí tức ấm áp nhẹ nhàng phả vào tai anh, âm thanh vừa mềm lại vừa ngọt. Nam nhân chỉ cảm thấy như có một dòng điện theo đầu dây thần kinh nhảy lên, sống lưng nhất thời cứng đờ, theo bản năng mà lui về phía sau.


Chương 1643: Theo đuổi chưa đủ rõ ràng?!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Sau lưng, ánh mắt của Khương Viêm đều trợn trừng, thấy Diệp Oản Oản chẳng qua chỉ ghé tai nói một câu, rất nhanh liền lui trở lại, lúc này mới kiềm chế lại, nhưng vẫn rất là giận.

Sau khi tiếng nhạc hơi lắng lại một chút, nam nhân lẳng lặng nhìn cô gái đối diện, đáy mắt giống như có cả núi băng và núi lửa đang dung hòa vào nhau, mở miệng nói: "Bạch Minh chủ đối với mỗi người đàn ông đều là như thế sao?"

Diệp Oản Oản nâng cằm lên, nhấp miếng rượu, hơi hơi nhíu mày, "Tôi có thể lý giải thành Tu La Chủ đại nhân là đang ghen phải không?"

Nam nhân hơi trầm mặt đi, trực tiếp né tránh câu hỏi này, "Bạch Minh chủ hẹn tôi có chuyện gì?"

Diệp Oản Oản tỏ vẻ đầy kinh ngạc, "Một cô gái yếu đuối như tôi, giữa đêm hẹn anh tới quầy rượu, còn có thể có chuyện gì? Chẳng lẽ... Tôi theo đuổi anh như vậy còn chưa đủ rõ ràng hay sao?"

Tu La Chủ: "..."

Khương Viêm: "...!!!" Yêu nữ!

Diệp Oản Oản lộ ra vẻ tiếc nuối, "Được rồi... Là lỗi của tôi. Tôi hẳn là nên thổ lộ rõ ràng một chút!"

Nói xong nàng đột nhiên đứng lên, đi về phía sân khấu!

Diệp Oản Oản đi tới bên cạnh chuyên viên chỉnh âm thanh, nói khẽ với hắn mấy câu, không rõ là câu gì.

Chuyên viên âm thanh gật đầu liên tục, ngay sau đó âm nhạc ở quán bar được đổi thành một ca khúc khác.

Diệp Oản Oản cầm lấy micro, đi lên trên sân khấu, trong tay cầm theo một cây đàn ghita vừa mượn được.

"Các vị, chào buổi tối ~ ~" Diệp Oản Oản ngồi xuống chiếc ghế biểu diễn trên khán đài, chúm môi cười một tiếng.

"Huýt huýt huýt ——!!!" Nơi dãy bàn ở giữa của đám người Không Sợ Minh, mọi người nhất thời hoan hô, rít gào, huýt sáo ầm lên.

"Mịa nó, mịa nó, mịa nó! Minh chủ muốn làm cái gì?"

"Không hổ là Phong tỷ của đệ! Đệ biết ngay tối nay tỷ nhất định sẽ làm ra chuyện lớn! Quả nhiên quyết định tới hộ vệ (hóng tin bát quái) quả là quá chính xác mà!"

...

"Tiếp theo, tôi muốn hát một bài, tặng cho một vị... bằng hữu ngốc nghếch." Diệp Oản Oản nói xong, dưới ánh đèn lóa mắt, con ngươi sáng chói mỉm cười nhìn về một hướng khác ở dưới sân khấu.

"Gào gào gào ——!!"

Đệt đệt đệt! Minh chủ không phải là muốn ngay trước mặt mọi người tỏ tình cùng với Tu La Chủ đi!

Đây chính là Tu La Chủ đó!

Minh chủ đây là muốn lên trời sao!

"Chủ thượng... Ả Bạch Phong này! Quả thật là quá càn rỡ!" Dưới đài, Khương Viêm cũng đã gần muốn tức điên rồi. Bất đắc dĩ, ông chủ nhà mình không nói lời nào, hắn cũng không có cách nào hành động thiếu suy nghĩ.

Giờ phút này, con ngươi sâu không thấy đáy của chàng trai đang chuyên tâm không phút giây nào rời khỏi người cô gái.

Cô gái nhẹ nhàng gảy cây đàn ghita xuống một cái để chỉnh âm.

Bài hát này thời điểm nàng còn ở Hoa quốc, trong lúc rảnh rỗi tiện tay học. Hiện tại suy nghĩ một chút... Nói chung có vẻ thật thích hợp!!

Một khúc nhạc dạo sinh động hoạt bát vang lên.

Diệp Oản Oản ôm lấy đàn ghita, nhắm mắt lại, đầy tập trung hát ra câu thứ nhất, "Anh có một loại sức hấp dẫn, đánh vỡ khoảng cách thời không. Em hiểu được, không bỏ được anh, không thể quên được anh, mỗi thành phố đều có ký ức về anh..."

Cô gái ăn mặc một bộ đồ bình thường thoải mái, cột tóc đuôi ngựa đơn giản, tùy ý ngồi ở nơi đó, da thịt trắng nõn như ngọc ở dưới ánh đèn quả thật giống như tỏa vạn ánh hào quang trong đêm.

Một khắc kia, khi nàng nhắm mắt mở miệng hát lên, phảng phất như ánh sáng của toàn thế giới đều rơi vào trên người của nàng.

"Mỗi thành phố có ký ức về anh, coi như là trăng sáng va chạm vào Địa Cầu, cũng muốn ở chung một chỗ. Thế giới này thật đẹp, cũng không hoàn mỹ bằng anh..."

Hát đến câu "Thế giới này thật đẹp, cũng không hoàn mỹ bằng anh" này, Diệp Oản Oản mở mắt, ánh mắt giống cả một dải ngân hà, cả một bầu trời đêm lung linh nhìn về phía một "góc nào đó" của quán bar.

Bá Vương Hoa Lạc Lâm Na hai gò má đỏ bừng, che lấy trái tim nhỏ đập thình thịch thình thịch của mình: "A a a a! Lão nương bị tán đổ rồi! Lão đại cũng quá sát gái đi!"

"Sau cơn mưa cuối hẻm, tường vi kia nở rộ, tình yêu này thật đẹp, giống như ánh nắng chiều, tựa vào vai của em, anh sẽ không mất ngủ..."

Dưới đài, không một ai chú ý tới, trong con ngươi như băng sơn giá rét kinh người của chàng trai kia, là một sự ôn nhu xưa nay chưa từng có...


Chương 1644: Ngươi có thể thử xem

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Làm cho nam nhân lộ vẻ xúc động, không chỉ là bài hát này, không chỉ là âm thanh của cô gái, mà còn là vì sau khi hát xong câu "Dựa vào vai của em, anh sẽ không mất ngủ", nàng khẽ mỉm cười, đáy mắt chợt lóe lên nỗi cô đơn...

Dưới đài, Thất Tinh nhìn thấy tình hình càng ngày càng mất khống chế, thần sắc lãnh túc hướng về phía Bắc Đẩu đang hú hét ầm ĩ, lườm cho một cái: "Náo đủ rồi?"

Bắc Đẩu lúc này mới phản ứng được mình là tới canh chừng Phong tỷ, để tránh nàng gây chuyện, ngượng ngùng nói, "Tôi chỉ xem một chút thôi!"

Dù sao cảnh tượng như vậy, chính là trăm năm khó gặp đó nha!

Thất Tinh nghe vậy, không nói hai lời, trực tiếp xách cổ áo Bắc Đẩu, đuổi theo hướng của Diệp Oản Oản.

Ngoài cửa quầy rượu.

Ngăn cách với ánh đèn lóa mắt và thanh âm huyên náo, thế giới khôi phục lại sự yên bình.

Giờ phút này, đầu óc của Diệp Oản Oản có chút choáng váng.

"Không thể nào! Mình chẳng qua chỉ uống vài ngụm mà thôi, làm sao lại say rồi? Chẳng lẽ là rượu không say, người tự say, bị mỹ sắc làm cho say rồi...??" Diệp Oản Oản mơ mơ màng màng lẩm bẩm.

Khương Viêm: "..." Nữ nhân này, có thể có một câu nói không chiếm tiện nghi của ông chủ sao?

Vì hắn, ông chủ quả thật là đã hy sinh quá lớn!

Dưới ánh trăng, Diệp Oản Oản đứng ở dưới mái hiên, nhìn nam nhân trước mắt, cánh tay khoác lên bả vai của nam nhân, "Tu La Chủ đại nhân, còn cần tôi thổ lộ rõ ràng hơn một chút sao?"

"Không hiểu ý tứ của Bạch Minh chủ..." Nam nhân mặt không đổi sắc mở miệng.

Diệp Oản Oản cười một tiếng, "Vòng vo lâu như vậy rồi, anh và tôi trong lòng đều biết rõ, không cần phải lại tiếp tục diễn như vậy chứ?"

Nam nhân nhìn chằm chằm nụ cười của cô gái, trong đầu vẫn là tiếng hát mới vừa rồi của cô, thần sắc khẽ run lên, tựa hồ có chút thất thần.

Diệp Oản Oản thấy vậy, vừa nói, cánh tay đang khoác bả vai chàng trai bỗng ung dung thản nhiên, lặng lẽ vuốt mái tóc của anh...

Không sai! Đây mới là một trong những mục đích lớn nhất lần này của nàng...

Thời điểm mới vừa biết thân phận thật của mình, thứ nàng muốn biết đến nhất, chính là cha đẻ của Đường Đường là ai...

Một chút! Chỉ thiếu chút xíu nữa thôi...

Đệt! Mái tóc của người này làm sao lại tốt như vậy, một cọng tóc rối cũng không có?

Mới vừa rồi nàng vẫn luôn không tìm được cơ hội, chỉ có thể nhân dịp lúc này anh ta đang thất thần thử vận khí một chút.

Diệp Oản Oản không dám cứng rắn bứt ra, nhất định sẽ bị phát hiện, vì vậy lặng lẽ sờ sờ soạng soạng một hồi. Kết quả, một cọng tóc cũng không lấy được.

Không chỉ như thế, chàng trai tựa hồ đã phát giác ra động tác nhỏ của nàng. Thời điểm nàng lần thứ hai chuẩn bị động thủ, "kịch" một cái giữ lại cổ tay của nàng, nhìn chằm chằm nàng, tựa hồ là đang phán đoán thử ý đồ của nàng là gì?

"Khục khục... Ha ha! Tóc của Tu La Chủ ngài thật tốt! Tôi chỉ là muốn vuốt một chút mà thôi! Quả nhiên rất mềm mại nhaaa...!" Diệp Oản Oản mặt không đỏ, tim không đập nói bừa.

Khương Viêm rốt cuộc không thể nhịn được nữa: "Yêu nữ! Ngươi đã đủ chưa! Ngươi muốn hẹn với chủ thượng, chủ thượng đã làm được rồi! Nếu ngươi lại càn rỡ đối với chủ thượng, đừng trách ta không khách khí!"

Diệp Oản Oản nghe vậy, đáy mắt xẹt qua một vệt ánh sáng lạnh lẽo khác hẳn với bình thường, "A, không khách khí? Được nha, ngươi có thể thử xem!"

Vừa dứt lời, sau lưng truyền tới một tiếng cười hô hô: "Hô hô hô, không khách khí đối với ai vậy? Dám đụng đến một cọng tóc gáy của Phong tỷ, Không Sợ Minh chúng ta liền bẻ gãy xương cốt của ngươi!"

Bắc Đẩu mới vừa nói xong, liền bị Thất Tinh trừng mắt một cái.

Bắc Đẩu lúc này mới phát hiện có gì đó không đúng! Đúng vậy, hắn rõ ràng là tới khuyên Phong tỷ, làm sao lại biến thành cảnh "tiếp tay cho kẻ ác, cưỡng đoạt nam nhân lương thiện trói về" rồi vậy hả?

Ặc! Không đúng... Đối phương nào phải là nam nhân lương thiện... Đây chính là đại ma đầu đấy!

Làm bậy rồi, Phong tỷ à, chuyện này càng ngày càng lố rồi! Nếu không phải là Tu La Chủ trúng Tình Cổ, không thể giết Phong tỷ, nói không chừng hiện tại Không Sợ Minh đã sớm gặp nạn rồi.


Chương 1645: Còn cần ngươi nhắc nhở

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Khương Viêm trân trối nhìn chòng chọc Bắc Đấu và Thất Tinh cách đó không xa, chân mày nhíu chặt lại.

Yêu nữ này, lại có thể mai phục người, muốn cưỡng bức ông chủ nhà bọn họ?

Ông chủ nhà hắn, hi sinh vì hắn, thực sự là...

Trong lòng Khương Viêm tràn đầy cảm động.

"Tìm chết?"

Bỗng nhiên, hàn quang trong mắt Khương Viêm chợt lóe lên, chỉ vào Bắc Đẩu lạnh giọng quát lên.

"Hiểu lầm, đều là hiểu lầm... Chờ chút, ngươi con mịa nó nói ai tìm chết đấy? Một tên môn thần, một con chó giữ cửa như ngươi, ta nhổ vào!" Bắc Đẩu mặt đầy vẻ không phục nhìn về phía Khương Viêm, luôn miệng mắng to.

Lúc này, Thất Tinh liếc nhìn Bắc Đẩu một cái: "Cậu còn biết mục đích của mình tới để làm gì không vậy?"

Nghe Thất Tinh nhắc nhở, Bắc Đẩu hơi sững sờ, thật giống như có chút lạc đề rồi...

"Ahaha, dù cho ngươi có là chó giữ cửa, cũng là một con chó ngoan. Hiểu lầm, đều là hiểu lầm..."

Bắc Đẩu nói xong, lập tức đi tới bên cạnh Diệp Oản Oản, ý cười đầy mặt: "Phong tỷ, tỷ uống nhiều rồi, chúng ta mau trở về đi thôi! Trong liên minh còn có rất nhiều chuyện chờ Phong tỷ xử lý đấy."

Bắc Đẩu dứt lời, liền khoác lấy cánh tay của Diệp Oản Oản, dường như muốn lập tức rời khỏi nơi này.

Nhưng mà, trong phút chốc khi Bắc Đẩu khoác lấy cánh tay Diệp Oản Oản, lại cảm giác cả người mình bị hàn băng bao phủ, không tự chủ được rùng mình một cái.

"Ai? Có sát khí! Ai đánh lén ta!"

Bắc Đẩu thận trọng hướng về bốn phía quan sát, nhưng mà trừ Tu La Chủ mặt không cảm xúc theo dõi hắn ra, lại không thấy bất kỳ thứ gì khác.

Diệp Oản Oản có chút bất đắc dĩ. Cái gã đần độn này rốt cuộc làm sao lăn lộn được tới giờ vậy? Nhãn lực thật là quá kém đi mà! Không thấy chuyện giữa nàng và Tu La Chủ vẫn còn chưa được xử lý xong hay sao? Tóc của Tu La Chủ còn chưa lấy được tới tay đây này...

Lại nói, sợi tóc này ở tại học viện Xích Diễm, dù gì cũng là một nhiệm vụ cấp S đấy!

Một bên, Thất Tinh thở dài, chậm rãi tiến lên, túm lấy cổ áo của Bắc Đẩu, đi nhanh về phía xe.

"Ông chủ, chúng ta đi thôi! Ma nữ này, não có vấn đề, một lát nữa không biết chừng còn có thể làm ra chuyện gì đó..." Khương Viêm nhìn về phía Tu La Chủ, thận trọng mở miệng nói.

Tu La Chủ mặt không cảm xúc, xoay người rời đi.

Sau khi lên xe, chân mày Tư Dạ Hàn nhíu lại.

Tình huống bây giờ, đã hoàn toàn ngược lại với hy vọng của anh. Cứ tiếp tục như vậy, muốn để cho Diệp Oản Oản rời khỏi Độc Lập Châu, trở lại Hoa quốc, dường như cũng không thể nào.

Biện pháp muốn Diệp Oản Oản trở lại Hoa quốc, không phải là không có...

Trừ phi, anh khôi phục lại thân phận Tư Dạ Hàn...

...Lúc này, Thất Tinh đã lái xe đi tới dưới tòa cao ốc Không Sợ Minh.

Sau khi Diệp Oản Oản xuống xe, chạy thẳng vào trụ sở chính.

"Kính chào Minh chủ!"

Một vài thành viên Không Sợ Minh gác đêm, sau khi nhìn thấy Diệp Oản Oản, lập tức bật người dậy, trong nháy mắt lên tinh thần 100%, hướng về Diệp Oản Oản hành lễ.

Diệp Oản Oản chào hỏi cùng với mấy người gác đêm một tiếng xong, liền quay trở về phòng làm việc.

Chỉ chốc lát sau, Bắc Đấu và Thất Tinh cũng đi vào.

"Phong tỷ, gần đây Độc Lập Châu cũng không yên ổn! Chúng ta vẫn là nên bớt trêu chọc mấy người của Tội Vực đi..." Bắc Đẩu mới vừa vào phòng làm việc, liền vội vàng nói với Diệp Oản Oản.

"Tội Vực?"

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản hơi sững sờ: "Ai là người của Tội Vực?"

"Tu La Chủ đấy, một trong tam đại thế lực hạch tâm của Tội Vực." Bắc Đẩu mở miệng nói.

Diệp Oản Oản: "..." Còn cần ngươi nhắc nhở, ta không biết sao?

"Phong tỷ, chừng nào thì tỷ quay trở về học viện Xích Diễm?" Một bên, Thất Tinh hướng về Diệp Oản Oản mở miệng hỏi.

Bây giờ, nhiệm vụ đều đã hoàn thành, không sai biệt lắm cũng là thời điểm trở lại học viện Xích Diễm rồi.

"Vậy hai ngày nữa đi!" Diệp Oản Oản mở miệng nói.

Trước khi trở lại học viện Xích Diễm, nàng còn có một số chuyện cần phải đi xử lý, nhiều nhất cũng chỉ cần hai ngày.


Chương 1646: Tập trung tinh anh đi Hoa quốc

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Phong tỷ, nhận được một tin tức... Không biết có nên nói với tỷ hay không?" Thất Tinh tỏ vẻ trầm tư.

"Nói." Diệp Oản Oản hơi nhíu mày. Cái tên Thất Tinh này cùng với Bắc Đẩu lăn lộn một thời gian dài, làm sao lại cũng trở nên lề mề như thế rồi?

"Có tin tình báo điều tra về thuộc hạ dưới trướng Phong tỷ, người của Không Sợ Minh chúng ta. Mấy vị thành viên nòng cốt này của chúng ta, từ sau khi Phong tỷ rời khỏi Không Sợ Minh, bởi vì chiến sự mà bị bắt làm tù binh. Mấy năm nay, mấy vị trưởng lão vẫn luôn điều phái nhân thủ điều tra, ngày hôm qua truyền đến tin tức mới nhất, bọn họ đang ở tại Hoa quốc." Thất Tinh chậm rãi mở miệng nói.

Nghe báo cáo này, Diệp Oản Oản như có điều suy nghĩ.

Thời điểm ban đầu khi chính mình vừa mới đến Không Sợ Minh không bao lâu, đã từng nghe nói, từ sau khi Không Sợ Minh Chủ Tóc Húi Cua ca rời đi, Không Sợ Minh từng sa vào rất nhiều chiến sự. Mà một số thành viên nòng cốt bị bắt làm tù binh, sau đó liền không còn tin tức gì.

Không thể ngờ được, bây giờ những thành viên nòng cốt này của Không Sợ Minh, lại sẽ xuất hiện ở Hoa quốc.

"Quả thực là một sự sỉ nhục!"

Bắc Đẩu cắn răng nghiến lợi: "Không Sợ Minh chúng ta vinh quang bực nào, thành viên nòng cốt, lại bị người ta bắt làm tù binh..."

Lúc này, Thất Tinh lườm Bắc Đẩu một cái: "Năm đó, nếu như không phải là nhờ những thành viên nòng cốt kia, Không Sợ Minh cũng chưa chắc có thể giữ vững đến khi Phong tỷ trở lại."

Bắc Đẩu lúng túng cười một tiếng, vội vàng nói: "Ý của tôi là, những thứ kia dám đem thành viên nòng cốt của Không Sợ Minh chúng ta bắt làm tù binh, thật sự là quá vô sỉ, đáng bị bầm thây vạn đoạn, phải giết chết bọn chúng!"

"Biết là thế lực phương nào không?"

Diệp Oản Oản nhìn về phía Thất Tinh hỏi.

"Năm đó Không Sợ Minh thụ địch quá nhiều, thế lực giao chiến cùng với Không Sợ Minh cũng không đếm xuể, cho nên... cho nên không có biện pháp điều tra!" Thất Tinh thuật lại đúng sự thật.

"Hoa quốc..."

Diệp Oản Oản lẩm bẩm trong miệng.

Vừa đúng lúc, chính mình vốn cũng định sớm trở lại Hoa quốc một chút.

Bây giờ, địa vị của Diệp Oản Oản tại Không Sợ Minh, cũng được tính là vô cùng vững chắc, cũng là thời điểm nàng làm ra một chút công trạng rồi.

Nếu không, với danh tiếng của một vị Minh chủ Không Sợ Minh như nàng, mà một chút cống hiến đối với Không Sợ Minh cũng không có, dường như không được hay cho lắm...!! Ít nhất chính mình cũng thấy có chút áy náy.

"Được!"

Diệp Oản Oản vỗ bàn một cái.

Lúc này, Bắc Đẩu sợ hết hồn, kinh ngạc nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản.

"Chuẩn bị một chút, tập trung tinh anh mạnh nhất Không Sợ Minh cho tôi, theo tôi đi Hoa quốc." Diệp Oản Oản cười lạnh.

"Hả... Đi Hoa quốc?"

Nghe mệnh lệnh này của Diệp Oản Oản, Bắc Đẩu hơi sững sờ.

"Phong tỷ, Hoa quốc cách Không Sợ Minh 10 vạn 8 ngàn dặm! Người ít một chút cũng còn đỡ, nhưng nếu như quá nhiều người, chỉ sợ sẽ xảy ra bất trắc gì. Chủ yếu là chúng ta đối với Hoa quốc cũng không quen thuộc lắm..." Bắc Đẩu vội vàng giải thích.

Diệp Oản Oản: "..." Ngươi không quen, ta quen!

"Điểm này không cần phải lo lắng, tôi tự có chừng mực, chỉ cần dựa theo lệnh của tôi mà làm là được." Diệp Oản Oản mở miệng nói.

Thấy Diệp Oản Oản đã quyết ý, Bắc Đẩu chỉ có thể bất đắc dĩ gật đầu đáp ứng. Dù sao, Phong tỷ đã lên tiếng, hắn còn có thể nói cái gì?

...

Lúc sáng sớm hôm sau, Diệp Oản Oản đi Nhiếp gia thăm Đường Đường, cũng dự định cáo từ cùng với Nhiếp gia chủ mẫu.

Dù sao, sau lần trở lại học viện Xích Diễm này, bước kế tiếp của mình, hẳn là muốn đến Hoa quốc, thuận đường nhận nhiệm vụ tru diệt lính đánh thuê đào ngũ của học viện Xích Diễm. Có lẽ phải đợi một khoảng thời gian, mới có thể quay trở lại.

Trong đại đường Nhiếp gia, Diệp Oản Oản mời Nhiếp gia chủ mẫu một ly trà.

Một bên, "Nhiếp Vô Ưu" lạnh lùng nhìn Diệp Oản Oản, trong mắt tràn đầy vẻ khinh thường.

"Oản Oản, nghe nói con đã đến học viện Xích Diễm rồi hả?"

Nhiếp gia chủ mẫu nhìn về phía Diệp Oản Oản, mở miệng hỏi.


Chương 1647: Bớt làm cho cha mẹ tức giận

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Mẹ, con đã nhập học rất nhiều ngày rồi!" Diệp Oản Oản mỉm cười giải thích.

"Không tệ!" Nhiếp gia chủ mẫu hết sức hài lòng gật đầu một cái, nói: "Vô Ưu, còn có Linh Lung, đều từng học tại học viện Xích Diễm. Học tập tại học viện Xích Diễm, không có liên quan quá lớn tới thân phận hay địa vị. Nếu như ở tại học viện Xích Diễm có vấn đề gì, con cứ báo ra tên của Vô Ưu."

"Vâng ạ..."

Diệp Oản Oản chỉ có thể gật đầu đáp ứng.

Sau khi rời khỏi Nhiếp gia, cũng đã gần tới giữa trưa.

Diệp Oản Oản cũng không dừng lại, dự định trước tiên đi xem một chút, việc xây dựng thế lực Tử Vong Hoa Hồng của mình tiến triển đến đâu rồi?

Tử Vong Hoa Hồng thành lập cũng đã được một thời gian, đều vẫn luôn giao cho Tiểu Loli và Lưu Ảnh bọn họ xử lý, chính mình lại không hề hỏi tới lấy một lần.

Diệp Oản Oản vừa mới bước ra khỏi cửa chính của Nhiếp gia, Nhiếp Vô Danh không biết từ chỗ nào nhảy ra.

"Muội muội..."

Nhiếp Vô Danh nhìn về phía Diệp Oản Oản, mở miệng gọi.

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản dừng bước, xoay người lại.

Nhiếp Vô Danh tựa hồ có chút chật vật, trạng thái tinh thần cũng không được khá lắm.

"Anh làm sao vậy?" Diệp Oản Oản hơi nhíu mày. Trước đó có nghe nói Nhiếp Vô Danh và người trong nhà xảy ra một chút tranh chấp.

"Không có gì... Chỉ là cùng cha mẹ làm ầm ĩ một trận." Nhiếp Vô Danh thở dài một tiếng, nói.

"Nguyên nhân gì?" Diệp Oản Oản hỏi.

"Không có nguyên nhân gì... Chỉ là một chút chuyện nhỏ nhặt không đáng kể mà thôi!" Nhiếp Vô Danh trả lời.

Nghe Nhiếp Vô Danh dường như cũng không quá nguyện ý nói rõ ràng chi tiết, Diệp Oản Oản cũng không có cách nào để tiếp tục gặng hỏi đến cùng.

Với tính cách của Nhiếp Vô Danh mà nói, đích xác là như thế. Trừ phi hắn muốn nói, nếu không rất khó để cho hắn nhả ra.

"Anh nói xem... Chờ sau khi cha mẹ trăm tuổi, Nhiếp gia chúng ta này, ai sẽ kế thừa?"

Diệp Oản Oản như có thâm ý khác nhìn về phía Nhiếp Vô Danh, mở miệng hỏi dò.QUẢNG CÁOĐối với loại tính cách này của Nhiếp Vô Danh, có một số việc, tuyệt đối không thể cùng hắn nói rõ. Nhưng uyển chuyển một chút, nói chung cũng không tệ.

Nghe Diệp Oản Oản hỏi như vậy, Nhiếp Vô Danh chống cằm trầm tư.

Chỉ chốc lát sau, mặt đầy vẻ không vui nói: "Muội muội, em thật là một cái miệng ăn mắm ăn muối! Cha mẹ đang êm đẹp, làm sao lại chết rồi?"

Diệp Oản Oản: "..."

Có câu nói rất hay, không sợ đối thủ giống như thần, chỉ sợ đồng đội giống như Nhiếp Vô Danh, thật sự là như heo.

"Em chỉ hỏi vậy thôi, sao anh lại kích động như vậy?" Diệp Oản Oản lườm Nhiếp Vô Danh một cái, nhưng vẫn chấp nhận việc hắn gọi nàng là em.

"Xác xuất rất lớn, sau khi cha mẹ chết, Nhiếp gia... Anh là lão đại, vậy khẳng định là anh kế thừa!" Nhiếp Vô Danh mặt đầy chắc chắc.

"Ừm..." Diệp Oản Oản khẽ vuốt cằm, cười nói: "Vậy nếu như, anh không được kế thừa, sẽ là ai kế thừa?"

"Anh không kế thừa?" Nhiếp Vô Danh sửng sốt một chút: "Làm sao anh lại không kế thừa, anh không kế thừa thì ai kế thừa? Nhiếp gia chúng ta nhiều tiền như vậy, không để lại cho anh thì để lại cho ai?"

"Haizz..." Diệp Oản Oản thở dài, nàng làm sao lại có một người anh ruột như vậy chứ? Cha mẹ đem toàn bộ não đều chia cho mình sao? Dù gì cũng nên chừa lại cho ca ca một chút...

"Anh đừng nói nhảm nữa, nếu như anh không kế thừa, thì ai kế thừa?" Diệp Oản Oản nhíu chặt lông mày.

"Anh không kế thừa, vậy khẳng định là Nhị muội sẽ kế thừa. Nhị muội không kế thừa, vậy sẽ là Nhiếp Linh Lung. Không đúng! Nhiếp Linh Lung và Nhiếp gia không có liên hệ máu mủ, cô ta không kế thừa được, vậy sẽ là Đường Đường kế thừa. Cũng không đúng, Đường Đường còn nhỏ, không cách nào kế thừa... Nói chung không phải là anh thì chính là Nhị muội." Nhiếp Vô Danh phân tích.

"Phân tích không tệ, nhưng nếu như ca ca làm cho cha mẹ tức giận, một ngày nào đó cha mẹ tức quá, đá anh ra khỏi Nhiếp gia, anh có thể sẽ bị thua lỗ lớn! Quyền thừa kế sẽ rơi vào ở trong tay người khác. Anh suy nghĩ một chút, Nhiếp gia nhiều tiền như vậy... chính là từng thỏi, từng thỏi vàng! Vàng thỏi đó nha! Còn tiền giấy nữa...lại còn..." Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Nhiếp Vô Danh, chẹp chẹp lắc đầu liên tục, mặt đầy vẻ đáng tiếc.


Chương 1648: Đây là Hắc Quả Phụ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nhiếp Vô Danh thần sắc kinh ngạc: "Làm sao em biết Nhiếp gia có nhiều tiền như vậy? Em thấy được?"

"Nói nhảm!" Diệp Oản Oản tận lực giữ cho mình kiên nhẫn nói: "Nhiếp gia là một trong tứ đại thế gia của Độc Lập Châu. Mặc dù không bằng Thẩm gia, nhưng những thứ như tiền bạc, chẳng lẽ sẽ thiếu sao? Sản nghiệp cái gì, đều là thứ yếu, chủ yếu là tiền, có đúng không?"

"Vậy khẳng định là đúng, tiền là quan trọng nhất!" Nhiếp Vô Danh gật đầu liên tục.

"Cho nên nói, anh phải nhớ kỹ, bất kể như thế nào, vô luận xảy ra chuyện gì, anh đều không thể trở mặt cãi nhau cùng với cha mẹ." Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Nhiếp Vô Danh, chân thành dặn dò.

"Ừ... Muội muội nói rất có lý! Anh không thể gây khó dễ cho tiền của mình. À nhầm, anh phải hiếu thuận với cha mẹ..." Nhiếp Vô Danh tỏ vẻ trầm tư.

Đối với Nhiếp Vô Danh, Diệp Oản Oản thật là lo âu từ tận đáy lòng. Với tính cách của Nhiếp Vô Danh mà nói, quá dễ dàng bị người khác nhằm vào. Đặc biệt là vì anh ta không có tâm cơ, Nhiếp Vô Danh căn bản khó lòng phòng bị. Chỉ sợ là bị người khác bán đứng, mà vẫn chỉ có thể giúp người khác đếm tiền!

"Nếu anh có chuyện gì thì ngay lập tức gọi điện cho em!"

Diệp Oản Oản sau khi hướng về Nhiếp Vô Danh giao phó một câu, xoay người rời đi.

Nếu như, Nhiếp Linh Lung và con hàng "Nhiếp Vô Ưu" giả đó, thật sự muốn nhằm vào Nhiếp Vô Danh, mình tuyệt đối sẽ không ngồi nhìn mặc kệ. Có chính mình đứng ở sau lưng Nhiếp Vô Danh, ai chết vào tay ai, còn chưa biết được!

Hiện nay, mẹ coi như là vô cùng yêu thích mình. Chẳng qua là thái độ của cha bên kia, mình còn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới được!

Hơn nữa, trải qua những này qua, Diệp Oản Oản đối với Nhiếp gia chủ, cũng chính là cha ruột của nàng, cũng hiểu được phần nào. Cha yêu thương thứ hàng giả đó thậm chí còn nhiều hơn cả mẹ yêu ả ta.

Đối với chuyện này, Diệp Oản Oản cũng không hề trách cứ cha mẹ ruột của nàng.

Dù sao, Nhiếp gia chủ mẫu và gia chủ, cũng chưa từng gặp mặt Nhiếp Vô Ưu được bao nhiêu lần. Trước đó thường xuyên không ở bên cạnh không nói, sau này Nhiếp Vô Ưu lại mất tích nhiều năm, không nhận ra cũng là vô cùng bình thường. Nếu như là liếc mắt liền nhận ra, đó mới gọi là gặp quỷ.

...

Chỉ chốc lát sau, Diệp Oản Oản đi tới một vùng ngoại ô nào đó, dừng lại trước cửa một trang viên.

"Tiểu muội muội, nơi này không phải là chỗ cô nên tới đâu!"

Diệp Oản Oản còn chưa kịp tiến vào trang viên, không biết từ chỗ nào, truyền tới một tiếng cười đầy quỷ dị.

Diệp Oản Oản đã rất lâu không đến trụ sở chính của Tử Vong Hoa Hồng. Khoảng thời gian này, Tử Vong Hoa Hồng hẳn là đã thu nhận rất nhiều thành viên mới có thực lực không tầm thường. Không biết mình, cũng là hợp tình hợp lý.

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng nói chuyện, sau lưng gió nhẹ thổi lất phất, một vị nữ nhân đeo mặt nạ trên mặt, trong nháy mắt đi tới bên cạnh Diệp Oản Oản.

"Lưu Ảnh và Khương lão bọn họ có ở đây không?"

Diệp Oản Oản nhìn về phía nữ nhân đeo mặt nạ, nhẹ giọng mở miệng hỏi.

Nghe Diệp Oản Oản hỏi vậy, nữ nhân mặt nạ sửng sốt một chút: "Cô là ai?"

"Hắc Quả Phụ." Diệp Oản Oản nói.

Diệp Oản Oản vừa dứt tiếng, nữ nhân đeo mặt nạ lại bỗng nhiên nở nụ cười: "Ồ! Cô nói cô là Hắc Quả Phụ? Tôi làm sao lại không biết, Hắc Quả Phụ còn trẻ như vậy? Tiểu muội muội... giả mạo Hắc Quả Phụ, sẽ bị liên lụy cả nhà đấy, cô có biết không?"

Diệp Oản Oản: "..." Cái gì gọi là giả mạo, bản quyền Tử Vong Hoa Hồng ở trong tay nàng đấy! Nếu như nàng cao hứng, chế ra cái gì mà Bạch Quả Phụ, Lục Quả Phụ cũng được nha... Biết cái gì gọi là bản quyền không?

"Lão đại!"

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, một ông lão từ trong trang viên đi ra, sau khi nhìn thấy Diệp Oản Oản, nhất thời cả kinh.

"Cửu Vĩ... Đây là lão đại, Hắc Quả Phụ!" Lão già vội vàng nói với nữ nhân đeo mặt nạ.

"Cái gì?"


Chương 1649: Nhân tài về quản lý

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe tiếng, nữ mặt nạ vội vàng tháo mặt nạ xuống, lộ ra một khuôn mặt khá được, trong mắt hiện ra vẻ chấn động sâu đậm.

Cô gái trẻ tuổi trước mặt này, lại chính là thủ lĩnh của Tử Vong Hoa Hồng? Hắc Quả Phụ trong truyền thuyết?

Mới vừa rồi, cô gái trẻ tuổi này nói mình là Hắc Quả Phụ, nàng làm sao có thể tin tưởng!

"Thuộc hạ đáng chết!"

Cơ hồ chỉ trong chốc lát, nữ mặt nạ lập tức quỳ một chân bên người Diệp Oản Oản, mặt đầy vẻ sợ hãi.

Đùa gì thế? Nàng mới vừa rồi lại có thể nói chuyện như vậy đối với Hắc Quả Phụ...

"Người không biết không có tội."

Diệp Oản Oản khẽ mỉm cười, đỡ lấy cánh tay của nữ mặt nạ, nhẹ nhàng đỡ nàng lên.

Nữ mặt nạ một bộ dáng thụ sủng nhược kinh, đứng ở một bên, chăm chú nhìn Diệp Oản Oản.

"Lão đại, vị này là Cửu Vĩ, mới vừa gia nhập Tử Vong Hoa Hồng không bao lâu. Đã từng là học viên của học viện lính đánh thuê Tinh Dương, sát thủ cấp S+." Lão già hướng về Diệp Oản Oản giới thiệu.

"Cửu Vĩ..."

Diệp Oản Oản như có điều gì đó suy nghĩ.

Cái danh hiệu này, nàng đích xác là đã từng nghe nói qua.

"Ngươi chính là cái người đó, sau khi giết mấy vị học viên cấp S+ của học viện lính đánh thuê Tinh Dương, liền đào ngũ?" Diệp Oản Oản nhìn về phía nữ nhân, mở miệng hỏi.

"Không sai!" Nữ nhân gật đầu thừa nhận, nàng đích xác là lính đánh thuê đào ngũ.

"Khó trách..."

Diệp Oản Oản chợt nhớ tới, thời điểm trước đó khi mình ở khu phân phối nhiệm vụ của học viện Xích Diễm, đã từng nhìn thấy qua nhiệm vụ có liên quan đến Cửu Vĩ.

Đánh chết hoặc là bắt sống Cửu Vĩ, là mục tiêu tiếp cận với cấp S...

Không nghĩ tới, vị lính đánh thuê đào ngũ của học viện Tinh Dương, lại gia nhập Tử Vong Hoa Hồng của chính mình.

"Lão đại... Ngài... Có để ý việc tôi là một lính đánh thuê đào ngũ hay không? Đến lúc đó sợ bị học viện Tinh Dương trả thù?" Cửu Vĩ nhíu chặt chân mày, có chút khẩn trương nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản.

Chính bản thân Cửu Vĩ cũng chưa từng nghĩ tới, sau khi mình trở thành lính đánh thuê đào ngũ, sẽ còn có thế lực cường đại dám tiếp nhận mình. Hơn nữa, cái thế lực cường đại này, lại còn là Tử Vong Hoa Hồng trong truyền thuyết!

Lúc này, Diệp Oản Oản lâm vào yên lặng.

Mà Diệp Oản Oản càng yên lặng, Cửu Vĩ lại càng khẩn trương hơn, mặt như đưa đám.

Chỉ chốc lát sau, Diệp Oản Oản ngẩng đầu lên, nhìn về phía Cửu Vĩ, lạnh nhạt nói: "Làm sao, ngươi cho là Tử Vong Hoa Hồng của ta, lại còn sợ chỉ một cái học viện Tinh Dương?"

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, vẻ đưa đám và khẩn trương trên mặt Cửu Vĩ trong nháy mắt liền biến mất không thấy gì nữa, hướng về phía Diệp Oản Oản lắc đầu liên tục: "Dĩ nhiên là không có khả năng!"

"Học viện Tinh Dương, trong mắt ta, không đáng nhắc tới!" Diệp Oản Oản lạnh lùng nói.

Chỉ bất quá, trên miệng nói như vậy, trong lòng lại run lẩy bẩy. Chém gió như vậy, có phải có chút hơi lớn rồi không? Dù sao cũng là một trong tam đại học viện lính đánh thuê đấy, không phải chuyện đùa đâu!

"Ha ha, Cửu Vĩ, cô lo lắng cái gì? Tử Vong Hoa Hồng, còn sợ học viện Tinh Dương hay sao? Biểu hiện tốt một chút, chờ ngày nào đó lão đại tâm tình tốt, giúp cô đem học viện lính đánh thuê Tinh Dương tiêu diệt cũng đều được!" Lão già liền vội vàng lên tiếng nói.

"Vâng!" Cửu Vĩ gật đầu liên tục.

Diệp Oản Oản: "..." Diệt em gái ngươi chứ diệt!

Rất nhanh, Diệp Oản Oản theo lão già và Cửu Vĩ, đi vào bên trong trang viên.

Sau khi biết được Diệp Oản Oản tới chỗ này, đám người Lưu Ảnh và Khương lão lập tức ra đón.

Bọn họ những người này, về thực lực võ thuật, mặc dù không cách nào sánh được cùng với những thành viên của Tử Vong Hoa Hồng, nhưng thành lập những quy tắc trật tự lại vô cùng gọn gàng và chặt chẽ, chỉ có thể nói là nhân tài về quản lý.

Đối với đám người Khương lão và Lưu Ảnh, Diệp Oản Oản nói chung cũng biết gốc biết rễ. Để cho bọn họ giữ vị trí quản lý, thứ nhất là thỏa mãn lòng hư vinh và tự ái của bọn họ, về mặt khác, chính Diệp Oản Oản cũng yên tâm.


Chương 1650: Tôi con mịa nó không có sĩ diện sao

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Phong tỷ..."

Lưu Ảnh nhìn về phía Diệp Oản Oản, khẽ mỉm cười.

Đối với Diệp Oản Oản, trong lòng Lưu Ảnh rất là cảm kích. Nếu như không có nàng, hắn há có thể đi tới Độc Lập Châu, trở thành người trên người, thậm chí còn có thể quản lý một tổ chức của những cường giả mạnh hơn mình gấp trăm ngàn lần.

"Chủ nhân."

Rất nhanh, Tiểu Loli và đám người bọn Hải Địch cũng bước nhanh tới.

Trong lúc mọi người còn đang chào hỏi, Diệp Oản Oản nhanh chân đi vào bên trong đại sảnh.

Lưu Ảnh lấy ra một phần tài liệu liên quan với nhân thủ và chi nhánh của Tử Vong Hoa Hồng đưa cho Diệp Oản Oản.

Cầm văn kiện lên, Diệp Oản Oản quan sát tỉ mỉ.

Đoạn thời gian gần nhất, Tử Vong Hoa Hồng thu nhận ba vị lính đánh thuê cấp S, một vị lính đánh thuê cấp S+, còn có trên trăm vị cường giả thực lực không tầm thường.

"Phong tỷ, thành viên thu nhận càng nhiều, chi tiêu của chúng ta lại càng lớn. Một trang cuối cùng là báo cáo tài chính." Lưu Ảnh hướng về Diệp Oản Oản cau mày nói.

Lúc này, Diệp Oản Oản đem tài liệu lật tới một trang cuối cùng.

Không thể không nói, đoạn thời gian gần đây, chi phí tài chính của Tử Vong Hoa Hồng, đích thực có chút lớn.

Nhưng nếu như một tổ chức không có tiền, làm sao có thể lớn mạnh? Nếu như ngay cả cơm cũng đều không ăn nổi, ai sẽ nguyện ý gia nhập một tổ chức để cho họ đói bụng?

Đừng nói thủ lĩnh là Tử Vong Hoa Hồng, coi như là Thiên Hoàng Lão Tử cũng không được!

"Trước mắt, Tử Vong Hoa Hồng vẫn còn đang trong giai đoạn khởi đầu. Cho nên, muốn thu về lợi nhuận, còn hết sức khó khăn..." Khương lão thở dài.

"Cũng không phải là không có biện pháp. Trừ phi..." Lưu Ảnh nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, muốn nói lại thôi.

"Nói..."

Diệp Oản Oản nói.

"Noi theo Không Sợ Minh! Chỉ cần chúng ta noi theo Không Sợ Minh, tài chính vốn căn bản không thành vấn đề, thậm chí có thể kiếm rất nhiều..." Lưu Ảnh mặt đầy nghiêm túc.

"Noi theo Không Sợ Minh..."

Tiểu Loli mặt đầy mộng bức: "Có ý gì, đang êm đang đẹp noi theo Không Sợ Minh làm cái gì..."

Hải Địch cũng gật đầu liên tục: "Đúng vậy, Không Sợ Minh chẳng lẽ có kỹ thuật kiếm tiền phi phàm?"

"Kỹ thuật gì mà phi phàm? Không Sợ Minh kiếm tiền nào có kỹ thuật gì, toàn dựa vào ăn cướp!" Nam Râu chép chép miệng: "Không Sợ Minh chính là tướng cướp hiển hách nổi danh Độc Lập Châu đấy!"

"Không sai." Lưu Ảnh khẽ vuốt cằm, nhìn Diệp Oản Oản, nói: "Nếu như Tử Vong Hoa Hồng có thể noi theo Không Sợ Minh, thiếu hụt về tài chính sẽ lập tức được bù đắp."

Diệp Oản Oản: "..." Một tổ chức không biết xấu hổ đã đủ rồi, lại một cái nữa... Tôi con mịa nó không có sĩ diện sao?

"Phong tỷ, cô cảm thấy thế nào?" Lưu Ảnh nhìn về phía Diệp Oản Oản hỏi.

Diệp Oản Oản ra vẻ trầm tư, chợt lắc đầu một cái: "Không cần đâu, thiếu hụt về tài chính, tôi sẽ lấy tài chính của Không Sợ Minh để giải quyết. Tử Vong Hoa Hồng và Không Sợ Minh là tổ chức huynh đệ, có một cái không biết xấu hổ là đủ rồi."

Lưu Ảnh: "..."

Lão Khương: "..."

Tiểu Loli: "..."

Đám người như Lưu Ảnh và Tiểu Loli, Khương lão, đều biết được Diệp Oản Oản trừ Tử Vong Hoa Hồng ra, còn là Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong.

Từ trong miệng của Không Sợ Minh Chủ, nói ra những lời Không Sợ Minh không biết xấu hổ này...

Không biết vì sao, luôn có cảm giác nơi nào đó có chút là lạ.

Nhưng Tử Vong Hoa Hồng bọn họ, dùng tiền Không Sợ Minh giành được để phát triển xây dựng chính mình, không phải là càng thêm không biết xấu hổ hay sao?

Lúc này, Diệp Oản Oản gọi điện thoại cho kế toán Không Sợ Minh, bảo kế toán chuyển một khoản tiền qua.

Mặc dù không phải là quá nhiều, nhưng đủ để cho Tử Vong Hoa Hồng chống đỡ một tháng ở giai đoạn hiện tại.

"Còn nữa, thương nghiệp tại Độc Lập Châu mặc dù bị lũng đoạn, nhưng cường giả Tử Vong Hoa Hồng cũng không ít, có thể nhận nhiều nhiệm vụ lính đánh thuê một chút!" Diệp Oản Oản nhìn về phía mọi người, mở miệng nói.


Chương 1651: Trở lại Xích Diễm

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nếu như chỉ dựa vào việc lấy tiền của Không Sợ Minh để nuôi sống Tử Vong Hoa Hồng, chỉ sợ cũng không phải là kế hoạch lâu dài. Đến lúc đó, Không Sợ Minh bên kia cũng sẽ có ít nhiều oán hận.

"Vâng, chủ nhân, chúng tôi biết rồi! Gì chứ làm lính đánh thuê, chúng tôi đều biết, nhất định không thành vấn đề!" Tiểu Loli liền vội vàng nói.

Sau khi giao phó xong một số sự việc vặt vãnh, Diệp Oản Oản lúc này mới đứng dậy rời khỏi trụ sở chính của Tử Vong Hoa Hồng.

Tại phụ cận Không Sợ Minh, Bắc Đẩu đã đứng bên cạnh xe chờ rất lâu.

Ngay từ hôm qua, Diệp Oản Oản cũng đã quyết định, để cho Bắc Đẩu lái xe chở mình về học viện Xích Diễm.

"Phong tỷ, chúng ta khi nào sẽ đi Hoa quốc?"

Nửa đường, Bắc Đẩu hỏi Diệp Oản Oản.

"Cậu và Thất Tinh trước tiên chuẩn bị nhân thủ cho sẵn sàng, cũng chỉ trong vòng mấy ngày sắp tới mà thôi." Diệp Oản Oản nhìn về phía Bắc Đẩu, mở miệng nói.

"Phong tỷ, trước đó tỷ từng đi Hoa quốc? Hoa quốc có gì vui sao..." Bắc Đẩu mặt đầy hiếu kỳ.

Những người như Bắc Đẩu hay Thất Tinh, từ nhỏ đến lớn, rất ít khi rời khỏi Độc Lập Châu. Cho dù có rời khỏi Độc Lập Châu, phần lớn cũng chỉ là đến một số quốc gia nhỏ ở khu vực phụ cận của Độc Lập Châu mà thôi.

"Có nhiều thứ để chơi lắm!" Diệp Oản Oản trả lời.

"Ha ha, vậy thì tốt! Đệ cho tới bây giờ đều chưa từng đi Hoa quốc bao giờ..." Bắc Đẩu cười lảnh lót một tiếng, trong thanh âm tràn đầy sự mong đợi.

Lúc xế chiều, Bắc Đẩu rốt cuộc đã lái xe tới chân núi học viện Xích Diễm.

Sau khi Diệp Oản Oản xuống xe, để cho Bắc Đẩu lái xe trở về lại Không Sợ Minh, còn chính mình hướng về phía đỉnh núi mà đi.

...

Đứng ở cửa học viện Xích Diễm, Diệp Oản Oản trước tiên chỉnh lại một chút lớp trang điểm da mặt, tiếp đó mới đi vào bên trong học viện.

Sau khi trở lại, Diệp Oản Oản cũng không cuống cuồng đi đến lớp dành cho lính đánh thuê cấp D, mà trước tiên lại đến khu phân phối nhiệm vụ.

Giờ phút này, khu phân phối nhiệm vụ người đông nghìn nghịt, Diệp Oản Oản chỉ có thể đứng bên ngoài nhìn vào bên trong.

Hồi lâu sau, chân mày Diệp Oản Oản hơi hơi nhíu lại.

Hai nhiệm vụ cấp A của mình đã hoàn thành, nhưng mà phải đến nơi nào để trả nhiệm vụ và giám định kết quả?

"Diệp sư muội?"Bỗng nhiên, Lý Tân không biết từ nơi nào chui ra, đứng ở bên cạnh Diệp Oản Oản, mặt đầy vẻ kinh ngạc.

"Sao vậy?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Lý Tân, không rõ vì sao.

"Cái gì mà sao với trăng ở đây! Sư muội, không phải là cô đã đào ngũ sao, tại sao còn trở lại?" Lý Tân đảo mắt cảnh giới chung quanh, mặt đầy vẻ khẩn trương.

"Cái gì?" Diệp Oản Oản mặt đầy mộng bức: "Đào ngũ?"

"Đúng vậy, huấn luyện viên lớp chúng ta, nói cô đào ngũ rồi!" Lý Tân thấp giọng hướng về Diệp Oản Oản giải thích.

Nghe câu này, trong mắt Diệp Oản Oản hiện ra hàn quang.

Cái tên huấn luyện viên Trương Đạt đó, và Trương Tác Niên lại muốn lấy mạng mình. Chỉ bất quá, có đào ngũ hay không, không phải chỉ cần bọn chúng nói là được!

"Anh nói một lính đánh thuê cấp D, loại cấp thấp bất nhập lưu như tôi, còn phải đào ngũ sao?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Lý Tân.

Nếu như, lính đánh thuê đạt đến cấp S, mới không cách nào tự tiện thoát ly khỏi học viện. Cho dù là chuyển sang những học viện khác, đều bị coi là đào ngũ. Nhưng còn lính đánh thuê cấp D...

"Đạo lý đó tôi cũng biết mà! Diệp sư muội, loại lính đánh thuê cấp D giống như chúng ta này, nói là đào ngũ, quả thực là một chuyện tiếu lâm! Chỉ bất quá, huấn luyện viên Trương Đạt kia, nhất định là muốn chơi chết cô, mới cố ý báo lên trên, nói cô đào ngũ..." Lý Tân thở dài một cái.

Diệp Oản Oản cực kỳ bất đắc dĩ lắc đầu, căn bản không thèm để ý tới đám người Trương Tác Niên.

"Đúng rồi, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, đi nơi nào trả và giám định kết quả?" Diệp Oản Oản hướng về Lý Tân hỏi.

Lý Tân đi tới học viện Xích Diễm hơi sớm hơn nàng mấy tháng. Đối với học viện Xích Diễm, anh ta có thể sẽ biết được rõ ràng hơn.


Chương 1652: Qua bên kia xếp hàng

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, đi đến khu trả nhiệm vụ, bên trong sẽ có cao tầng đích thân xác minh." Lý Tân nói như vậy.

Lời nói đến đây, Lý Tân hơi sững sờ, nhìn chằm chằm vào Diệp Oản Oản: "Diệp sư muội, trước kia không phải cô cậy mạnh tiếp nhận hai nhiệm vụ cấp A sao? Sau đó lại tiếp nhận nhiệm vụ gì rồi, làm sao tôi lại không biết?"

Theo Lý Tân, cái mà Diệp Oản Oản gọi là hoàn thành nhiệm vụ, tất nhiên là không có chút quan hệ gì với hai nhiệm vụ cấp A có liên quan tới Không Sợ Minh kia.

Đối với chuyện này, Diệp Oản Oản cũng lười đi giải thích. Lý Tân đã không tin, thì làm sao có thể giải thích rõ ràng.

Sau khi biết được vị trí của khu trả nhiệm vụ, Diệp Oản Oản liền nhờ Lý Tân dẫn đường, hai người sóng vai đi về khu trả nhiệm vụ.

"Diệp sư muội... Bằng không cô vẫn là nên chạy trốn đi! Cái gã Trương Đạt kia tốt xấu gì cũng là một huấn luyện viên cấp thấp. Chúng ta trêu chọc không nổi đâu! Hơn nữa, hắn đã báo lên rằng cô là lính đánh thuê phản bội đào ngũ. Bây giờ cô đến khu trả nhiệm vụ, không phải là muốn chết sao?" Lý Tân tận tình khuyên nhủ Diệp Oản Oản.

Nhưng mà, Diệp Oản Oản lại không hề có bất kỳ xúc động nào. Cái gã Trương Đạt kia cho là nàng không có khả năng hoàn thành hai nhiệm vụ cấp A, cho nên mới có đảm lượng đi báo cáo láo là nàng phản bội chạy trốn. Thật tình không ngờ, chính mình không chỉ hoàn thành hai cái nhiệm vụ cấp A, hơn nữa còn hoàn thành trong vòng một tuần!

Diệp Oản Oản ngược lại muốn nhìn một chút, Trương Đạt làm sao để tiếp tục nói láo?

Sau một lát, dưới sự dẫn dắt của Lý Tân, Diệp Oản Oản đi vào khu vực hậu sơn của Xích Diễm học viện.

Khu trả nhiệm vụ của học viện, được xây dựng tại hậu sơn.

Giờ phút này, khu trả nhiệm vụ, kín người hết chỗ. Trong đó, không ít lính đánh thuê cấp A mặc trang phục màu đen, thậm chí ngay cả lính đánh thuê cấp S mặc trang phục màu hoàng kim vàng óng đi qua qua lại lại.

Nói chung, đi vào khu trả nhiệm vụ, đều là lính đánh thuê đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình, đến đây thẩm tra. Ở địa phương này, có thể thấy được những học viên có đẳng cấp cao nhất của học viện Xích Diễm, thậm chí là một số ít nhân vật đứng hàng đầu thuộc cấp bậc trưởng lão.

Diệp Oản Oản chứng kiến, phía trước là một đám lính đánh thuê cấp A trang phục màu đen, đang xếp hàng điền vào mẫu bảng kê khai của khu trả nhiệm vụ. Diệp Oản Oản bảo Lý Tân ở bên ngoài chờ đợi, còn mình thì đi xếp hàng.

"Vị sư muội này, có phải là cô đi lộn chỗ rồi hay không?"

Không bao lâu, một vị lính đánh thuê cấp A trang phục đen, có chút lãnh đạm nhìn Diệp Oản Oản.

"Không có... Tôi cũng đến để xác minh nhiệm vụ." Diệp Oản Oản suy nghĩ một chút, nói đúng sự thật.

Nghe vậy, vị lính đánh thuê cấp A này lắc đầu, cũng không nói thêm gì cả.

Một cô nàng lính đánh thuê cấp D, lại chạy đến khu vực trả nhiệm vụ cấp A? Loại lính đánh thuê cấp thấp nhất, lại nhận nhiệm vụ cấp A, hơn nữa còn hoàn thành? Nói đùa sao!!

Ước chừng nửa giờ sau, Diệp Oản Oản rốt cuộc xếp hàng xong.

Ngay phía trước, là một nữ nhân mặc đồng phục huấn luyện viên thực tập, tuổi ước chừng 40.

Mí mắt cô ta khẽ nhúc nhích, sau khi thấy trang phục màu xám trên người Diệp Oản Oản, lông mày khẽ chau lại, mặt không cảm xúc nói: "Ngươi đi lộn chỗ rồi, nơi này là khu trả nhiệm vụ của lính đánh thuê cấp A!"

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, nữ nhân chỉ chỉ vào khu trả nhiệm vụ của lính đánh thuê cấp D cách đó không xa, đạm mạc nói: "Qua bên kia xếp hàng!"

"Ha ha ha ha..."

"Tân sinh từ đâu tới, ngay cả đầu óc cũng không có!"

"Chỉ là một học viên lính đánh thuê cấp D mới nhập học, còn chạy đến khu trả nhiệm vụ của lính đánh thuê cấp A người ta trả nhiệm vụ! Ha ha, đầu óc bị nước vào rồi đi!"

"Đừng nói như vậy, người ta là tân sinh, không hiểu quy tắc cũng là bình thường."

Một số học viên lính đánh thuê cấp D mặc đồng phục màu xám đứng hóng hớt, phình bụng cười to.

Tại học viện Xích Viêm, lính đánh thuê cấp D ước chừng có vài chục lớp. Lớp của Diệp Oản Oản, bất quá chỉ là một trong số đó. Tuyệt đại đa số lính đánh thuê cấp D, cũng chưa gặp qua Diệp Oản Oản.


Chương 1653: Lời không thể nói bậy bạ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Một vị lính đánh thuê cấp D, chiếm lối đi của lính đánh thuê cấp A, muốn trả nhiệm vụ cấp A, đích xác có chút làm cho người ta dở khóc dở cười.

Diệp Oản Oản cũng không biết các quy tắc liên quan, chỉ có thể gật đầu một cái, nhanh chân đi đến hàng của lính đánh thuê cấp D.

"Sư muội, tới học viện Xích Diễm hẳn chưa lâu phải không?" Một vị lính đánh thuê cấp D trong đám, hướng về Diệp Oản Oản cười nói.

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản gật đầu một cái, nàng quả thực mới vừa vào học viện Xích Diễm chưa được mấy ngày.

"Chỗ mới vừa rồi cô đứng, là chỗ chuyên dụng cho học viên lính đánh thuê cấp A, chủ yếu tiếp nhận những nhiệm vụ do cấp A phụ trách. Ít nhất cũng cần phải hoàn thành nhiệm vụ cấp B mới được, không phải là thứ mà bây giờ chúng ta có thể làm." Lính đánh thuê cấp D hướng về Diệp Oản Oản giải thích.

Nghe câu này, Diệp Oản Oản như có điều suy nghĩ. Vậy mới vừa rồi mình xếp hàng tại lối đi của lính đánh thuê cấp A, dường như cũng không có vấn đề gì...

"Nhưng tôi đi trả nhiệm vụ cấp A mà..." Diệp Oản Oản hơi nhíu mày lông mày, mình tới hàng của cấp D, có thể trả được nhiệm vụ đã tiếp nhận sao?

"Nhiệm vụ cấp A?"

Nghe Diệp Oản Oản nói như vậy, nam nhân hơi sững sờ, có chút kinh ngạc đánh giá Diệp Oản Oản.

Một vị lính đánh thuê cấp D, làm sao có khả năng hoàn thành một nhiệm vụ cấp A...

Tại học viện Xích Diễm, tất cả cấp bậc của nhiệm vụ đều tương xứng với cấp bậc lính đánh thuê. Lính đánh thuê cấp D, nhiều nhất có thể hoàn thành nhiệm vụ cấp D. Một khi cấp bậc nhiệm vụ tăng lên thành cấp C, sẽ phải đối mặt với nguy hiểm to lớn, thậm chí có thể mất mạng.

"Ha ha, vị sư muội này, cô rốt cuộc có biết cái gì là nhiệm vụ cấp A hay không, chẳng lẽ cô nhận một nhiệm vụ cấp D, suy nghĩ chủ quan tự coi nó thành nhiệm vụ cấp A rồi đi?"

"Tôi còn chưa từng nghe nói qua, lính đánh thuê cấp D có thể hoàn thành nhiệm vụ cấp A! Nếu cô nói là nhiệm vụ cấp C, có thể tôi sẽ tin đấy!"

Lúc này, bốn phía chung quanh Diệp Oản Oản có không ít lính đánh thuê cấp D, đồng loạt mở miệng cười nói.

Đối với chuyện này, Diệp Oản Oản cũng lười giải thích, chỉ cần có thể nộp nhiệm vụ là được!

Ước chừng một phút đồng hồ sau, rốt cuộc đến phiên Diệp Oản Oản.

Một vị huấn luyện viên Xích Diễm chừng 40 tuổi, đầu tiên nhìn Diệp Oản Oản một cái, chợt mặt không thay đổi, nói: "Tên?"

"Diệp Oản Oản..." Diệp Oản Oản trả lời.

"Cấp bậc nhiệm vụ, quá trình, có bị thương không, hoặc là bất kỳ chuyện gì ngoài ý muốn?" Huấn luyện viên Xích Diễm tiếp tục hỏi.

"Quá trình rất thuận lợi. Không có bị thương hoặc là ngoài ý muốn. Cấp bậc nhiệm vụ là cấp A." Diệp Oản Oản sau một lát trầm tư, trả lời đúng sự thật.

"Ừm..." Huấn luyện viên Xích Diễm gật đầu một cái như cái máy, chợt, thần sắc hơi đổi, ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản: "Ngươi mới vừa nói cái gì, nhiệm vụ cấp A? Là ta nghe lầm, hay là ngươi nói lầm?"

Hắn còn chưa từng thấy qua một tên học viên lính đánh thuê cấp D, chạy đến nơi đây trả nhiệm vụ cấp A cả.

"Không sai, là nhiệm vụ cấp A!"

Diệp Oản Oản nói xong, đem giấy niêm phong ban đầu chính mình kéo xuống từ khu phân phối nhiệm vụ, đưa cho vị huấn luyện viên Xích Diễm trước mặt này.

Lúc này, huấn luyện viên Xích Diễm quan sát tỉ mỉ tờ giấy niêm phong Diệp Oản Oản để ở trên bàn, chân mày nhíu chặt lại.

[ Nhiệm vụ cấp A: Đánh bại Bắc Đẩu của Không Sợ Minh...]

Đây chính là nhiệm vụ cấp A, cũng không sai! Hơn nữa nhiệm vụ này, đã nằm ở tại khu phân phối nhiệm vụ của học viện Xích Diễm nhiều năm, cho tới bây giờ không có ai tiếp nhận.

"Là ngươi xé tờ giấy niêm phong này?" Huấn luyện viên Xích Diễm nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản hỏi.

"Vâng, hơn nữa đã hoàn thành nhiệm vụ." Diệp Oản Oản mở miệng giải thích.

"Vị sư muội này, đồ vật có thể ăn lung tung, nhưng không thể nói lung tung được! Tùy tùy tiện tiện đem giấy niêm phong nhiệm vụ cấp A kéo xuống, hơn nữa lại không hoàn thành được, là sẽ bị học viện ghi lỗi."


Chương 1654: Lính đánh thuê đào ngũ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ngươi? Hoàn thành nhiệm vụ cấp A? Đánh bại Bắc Đẩu của Không Sợ Minh?"

Mấy vị lính đánh thuê cấp D tiến tới góp vui, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản.

Đã từng thấy kẻ khoác lác, nhưng mà có thể khoác lác đến mức này, e rằng tiếng gáy của nàng còn vang hơn cả dế kêu, vọng lên đến tận trời cao.

"Ha ha, cũng may là ngươi mặc đồng phục lính đánh thuê cấp D màu xám, nếu không ta còn thực sự cho rằng ngươi là một vị đại lão cấp S đấy!" Một gã học viên lính đánh thuê cấp D trong đám nhìn Diệp Oản Oản, cười lạnh một tiếng.

"Vị sư muội này, cũng đừng lừa dối huấn luyện viên nha, hậu quả không phải là đùa đâu..."

Thấy mọi người đều nói như vậy, trong lòng Diệp Oản Oản tràn đầy bất đắc dĩ. Nàng đích xác là hoàn thành nhiệm vụ cấp A đấy, có được hay không?

"Ngươi xác định ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ này?" Huấn luyện viên Xích Diễm mặt đầy nghiêm túc nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản.

Nhưng còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng nói chuyện, một đạo thanh âm vô cùng đột ngột bỗng từ phía sau vang lên.

"Cô ta là lính đánh thuê đào ngũ của học viện Xích Diễm, bắt lại!"

Trong lúc nói chuyện, Trương Đạt và Trương Tác Niên hai người bước nhanh về hướng này.

"Lính đánh thuê đào ngũ của học viện Xích Diễm?"

Nghe câu này, người đàn ông trung niên nhận trả nhiệm vụ, còn có các lính đánh thuê cấp D bốn phía, thần sắc đều biến đổi.

Cơ hồ theo bản năng, người đàn ông trung niên trong nháy mắt đứng dậy, bước ra một bước, chặn lại đường lui của Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản thần sắc không biến, đem hai tay cắm ở trong túi quần, không hề có mảy may cử động muốn chạy trốn nào.

"Trương Đạt sư huynh, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra? Vị học viên mới này là lính đánh thuê đào ngũ của học viện Xích Diễm chúng ta?" Người đàn ông trung niên thấy Trương Đạt đi lên, liền vội vàng mở miệng hỏi.

"Không sai!" Trương Đạt gật đầu một cái.

"Chuyện này..."

Không ít học viên lính đánh thuê cấp D ở đây, thần sắc kinh ngạc, cũng không ít người nhíu chặt lông mày.

Bất quá chẳng qua chỉ là một tên lính đánh thuê cấp D mà thôi, làm sao lại trở thành lính đánh thuê đào ngũ? Tựa hồ có chút không quá phù hợp với logic...

Tuy nói, đối với hành vi khoác lác của vị sư muội này có chút không vui, nhưng không vui thuộc về không vui, khó chịu thì khó chịu, nhưng liên quan tới đào ngũ, lại là một chuyện hoàn toàn khác biệt về chất. Một khi không ổn, rất có thể sẽ bị thanh lý môn hộ...

"Huấn luyện viên Trương Đạt, ngài không nói nhầm chứ? Vị sư muội này tuy nói là tướng mạo hơi kinh người một chút, chém gió có chút lố một chút, nhưng nói cho cùng, bất quá cũng chỉ là lính đánh thuê cấp D mà thôi, làm sao lại đào ngũ chứ? Lại nói, lính đánh thuê cấp D căn bản tiếp xúc không tới những tài liệu cơ mật của học viện Xích Diễm, vậy thì tại sao phải trốn tránh mà đào ngũ?" Một vị lính đánh thuê cấp D có tuổi đời trong số đó, hướng về Trương Đạt chất vấn.

"Làm sao, ngươi đây là đang chất vấn huấn luyện viên?"

Lập tức, hàn quang trong mắt Trương Tác Niên lóe lên, trừng mắt lườm vị lính đánh thuê cấp D có tuổi đời vừa mở miệng.

"Không phải là chất vấn..."

Lính đánh thuê cấp D có tuổi lắc đầu một cái.

Đương nhiên, đối mặt với vị huấn luyện viên Xích Diễm Trương Đạt này, còn có loại lính đánh thuê cấp C lão làng Trương Tác Niên, cũng không ai dám nói thêm gì cả.

"Trương Đạt sư huynh, cô ấy đào ngũ lúc nào?" Người đàn ông trung niên nhìn về phía Trương Đạt, vội vàng hỏi.

"Hừ!" Trương Đạt liếc nhìn Diệp Oản Oản một cái, hừ lạnh một tiếng: "Trước đó, tôi ban bố nhiệm vụ cưỡng chế của học viện, cô ta cự tuyệt không làm. Thậm chí ở dưới con mắt mọi người, nhận nhiệm vụ cấp A. Sau đó tự giác thấy không cách nào hoàn thành được nhiệm vụ, cho nên liền đào ngũ."

"Thì ra là như vậy..."

Người đàn ông trung niên như có điều suy nghĩ. Một tên lính đánh thuê cấp D, vì từ chối không tiếp nhận nhiệm vụ cưỡng chế của học viện, lại có thể đi nhận nhiệm vụ cấp A, vậy khác nào là đi chịu chết?

Nhưng nếu như chuyện là như vậy, sau khi nhận nhiệm vụ cấp A, sẽ nhất định phải đi hoàn thành. Nếu như không cách nào hoàn thành, hoặc căn bản là không có bất kỳ hành động nào, nhẹ thì sẽ bị đuổi ra khỏi học viện, nặng thì sẽ phải chịu sự xử phạt nghiêm khắc của học viện, sau đó đuổi học.


Chương 1655: Đệ tử của trưởng lão

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nhưng vô luận là loại nào, dù sao cũng đều tốt hơn hậu quả của đào ngũ rất nhiều.

"Tôi đi kêu người của chấp pháp đội tới..." Người đàn ông trung niên mở miệng nói.

Loại lính đánh thuê đào ngũ này, nhất định phải giao cho chấp pháp đội của học viện Xích Diễm, lại để cho bọn họ tiến hành xử lý có liên quan.

Rất nhanh, người đàn ông trung niên mang theo mấy người đàn ông mặc đồng phục của chấp pháp đội tới.

"Một tên lính đánh thuê cấp D đào ngũ?"

Sau khi nhìn thấy Diệp Oản Oản, người cầm đầu chấp pháp đội hơi sững sờ. Lính đánh thuê đào ngũ hắn từng tiếp xúc qua không ít. Nhưng lính đánh thuê cấp D đào ngũ, thực sự là chưa bao giờ nghe nói tới...

Lúc này, Trương Đạt tiến lên một bước, đem ngọn nguồn báo cho những thành viên của chấp pháp đội.

Sau khi biết được tình huống cặn kẽ, người cầm đầu chấp pháp đội, liếc mắt nhìn Diệp Oản Oản một cái, chợt có chút hơi thiếu kiên nhẫn ra lệnh: "Mang đi!"

Dứt lời, mấy tên nam tử chấp pháp đội nhanh chóng tiến lên, như thể muốn lập tức bắt lấy Diệp Oản Oản.

"Các vị chậm đã!"

Còn không đợi Diệp Oản Oản có động tác gì, một thanh âm lãnh đạm thờ ơ đã vang lên.

Nghe câu này, mọi người lập tức hướng về phía sau nhìn lại.

Một vị lính đánh thuê trẻ tuổi, chậm rãi đi về hướng bên này.

"Lý Hàm Phong! Đệ tử ký danh của Cung lão... Không, nghe nói ngày hôm trước đã được Cung lão thu nhận làm đệ tử thân truyền rồi!"QUẢNG CÁOSau khi nhìn thấy người đàn ông kia, thần sắc không ít lính đánh thuê cấp D lão làng đều kinh ngạc.

"Là hắn..."

Diệp Oản Oản nhìn về phía Lý Hàm Phong. Người đàn ông này mình đã từng gặp, trước đó vài ngày, tại khu phân phối nhiệm vụ. Chưa từng nghĩ, hôm nay lại gặp mặt.

"Không biết các vị đang làm gì?"

Lý Hàm Phong tiến lên một bước, nhìn về phía đám người Trương Đạt, hơi mỉm cười nói.

"Ngươi là Lý Hàm Phong?" Nam nhân cầm đầu chấp pháp đội, đánh giá Lý Hàm Phong.

"Không sai!" Lý Hàm Phong cười nói.

"Ừm, thay ta vấn an Cung lão." Nam nhân cầm đầu nói: "Đây là một lính đánh thuê đào ngũ của học viện Xích Diễm, đang chuẩn bị bắt đi thẩm vấn."

"Ồ, chuyện này cũng không được hay cho lắm! Đi đến phòng chấp pháp của các người, ít nhất trước hết cũng phải rơi một lớp da!" Lý Hàm Phong nói.

"Lý Hàm Phong, ngươi có ý gì?" Chân mày nam nhân cầm đầu chấp pháp đội nhíu lại.

"Không có ý gì cả, chỉ là muốn xin các vị cấp cho ta một chút thể diện, không nên so đo chuyện này, có được không?" Lý Hàm Phong cười nói.

"Chút thể diện?"

Nghe yêu cầu này, Trương Đạt cười lạnh một tiếng: "Lý Hàm Phong, ngươi còn chưa trở thành lính đánh thuê cấp S mà đã vênh váo hống hách như vậy rồi sao? Chỉ sợ mặt mũi của ngươi, cũng không có được lớn đến vậy!"

Một bên, khóe miệng Trương Tác Niên hơi hơi dương lên. Cái tên Lý Hàm Phong này thì thế nào, còn đòi có thể giữ lại được lính đánh thuê đào ngũ?

"Lý Hàm Phong, đừng có ở không đi gây sự!" Một tên thành viên chấp pháp đội trong đám trực tiếp lướt qua mặt Lý Hàm Phong, tỏ vẻ liền muốn bắt lấy Diệp Oản Oản.

"Ta sợ rằng, các vị không có tư cách động thủ đối với cô ấy! Đừng trách Lý mỗ không nhắc nhở các vị, phá hư quy củ, đến lúc đó còn phải tự mình chịu trách nhiệm!" Lý Hàm Phong lơ đễnh, tiếp tục mở miệng cười.

"Phá hư quy củ?"

Nghe lời đe dọa này, đám người Trương Đạt hơi sững sờ, nhìn về phía Lý Hàm Phong. Lời này của hắn là có ý gì?

"Lý Hàm Phong, ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì? Ta cho ngươi biết, hôm nay đừng nói là ngươi, coi như là Thiên Hoàng Lão Tử tới rồi, cô ta cũng nhất định phải bị bắt đến phòng chấp pháp để điều tra!" Trương Đạt nhìn chằm chằm Lý Hàm Phong, lạnh giọng mở miệng nói.

"Phải không?"

Khóe miệng Lý Hàm Phong bĩu ra một cái, đảo mắt qua đám người Trương Đạt một vòng: "Vậy, nếu như cô ấy là đệ tử của trưởng lão, các ngươi sẽ ăn nói như thế nào đây?"

Lý Hàm Phong vừa dứt tiếng, mọi người tại đây trố mắt nhìn nhau. Đệ tử...của trưởng lão?

"Lý Hàm Phong, ai là đệ tử của trưởng lão? Ngươi nói là, nữ nhân này, là đệ tử của trưởng lão?" Nam nhân cầm đầu chấp pháp đội, thần sắc khẽ biến.


Chương 1656: Ngươi đang nói đùa sao?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Lý Hàm Phong tựa như cười mà không phải cười, liếc đám người Trương Đạt một cái: "Không sai."

Lúc này, nam nhân cầm đầu chấp pháp đội nhìn về phía Trương Đạt. Trước đó cho tới giờ bọn họ chưa từng nghe nói qua, người họ muốn bắt sẽ là đệ tử của trưởng lão.

Ở trong học viện Xích Diễm, cho dù là đệ tử trưởng lão mắc phải sai lầm lớn, chấp pháp đội muốn bắt người, cũng cần phải được trưởng lão đồng ý mới có thể hành động. Nếu như trưởng lão chưa lên tiếng, chấp pháp đội không có quyền tự tiện bắt người mang đi.

Mãi đến giờ phút này, Diệp Oản Oản lúc này mới nhớ ra, khi mình tiến vào học viện Xích Diễm, một vị huấn luyện viên Xích Diễm tiếp đón nàng, đã từng đưa nàng đến chỗ Cung lão. Mà vị Cung lão kia, một trong tứ đại trưởng lão Xích Diễm, đã đích thân thu nhận mình làm đệ tử ký danh.

Nếu như hôm nay không phải là Lý Hàm Phong nhắc tới chuyện này, Diệp Oản Oản chỉ sợ là đã sớm quên.

"Trương Đạt... Trước đó ngươi cũng không có nói, nữ nhân này là đệ tử của trưởng lão..."

Lúc này, nam nhân cầm đầu chấp pháp đội nhìn về phía Trương Đạt, chân mày nhíu sâu.

Nghe câu này, Trương Đạt cười lạnh một tiếng, nói: "Ngươi cho là, chuyện này là khả thi sao? Vị trưởng lão nào lại đi thu nhận một học viên mới làm đệ tử chứ?"

Trương Đạt vừa nói như vậy, mấy người chấp pháp đội hai mắt nhìn nhau một cái. Trương Đạt nói vô cùng có lý, còn chưa từng nghe qua, có vị trưởng lão nào của học viện Xích Diễm lại đi thu nhận học viên cấp D làm đệ tử.

TBây giờ, đối với những trưởng lão học viện Xích Diễm kia mà nói, đã sớm vô dục vô cầu đối với bản thân, mà lại đem tất cả hy vọng gửi gắm cho những đệ tử kia của mình.

Nhất là học viện Xích Diễm hiện tại, tất cả trưởng lão mặt ngoài hòa thuận, thật ra thì đã sớm âm thầm nội đấu ngươi chết ta sống. Không có vị trưởng lão nào không hy vọng đệ tử của mình vượt qua đệ tử của trưởng lão khác. Đã là như thế, làm sao lại thu nhận một tên lính đánh thuê cấp D làm đệ tử? Hoàn toàn không phù hợp logic!

"Lý Hàm Phong, ta thấy, ngươi và lính đánh thuê đào ngũ này có quan hệ, nên muốn bao che cho ả ta! Cho nên mới nói cô ta là đệ tử trưởng lão. Cho ngươi biết, ngươi đã mắc phải sai lầm!" Trương Đạt nhìn chằm chằm Lý Hàm Phong, lạnh giọng nói.

"Ha ha..."

Lý Hàm Phong nhìn chằm chằm Trương Đạt, cười nhạt, cũng không giải thích gì thêm.

"Lý Hàm Phong, ngươi nói cô ta là đệ tử trưởng lão, là đệ tử vị trưởng lão nào, làm sao ta lại không biết?" Lúc này, nam nhân cầm đầu chấp pháp đội, nhìn về phía Lý Hàm Phong, hơi nhíu mày.

"Các ngươi nếu không tin, có thể bắt cô ấy mang đi. Về phần ta, lời đã nói rồi!" Lý Hàm Phong nói."Lý Hàm Phong, ngươi nói cô ta là đệ tử trưởng lão, ngươi ngược lại nói xem một chút, cô ta là đệ tử vị trưởng lão nào?" Nam nhân cầm đầu chấp pháp đội mở miệng hỏi.

"Cung lão." Lý Hàm Phong trả lời.

"Cung lão?"

"Vị sư muội này... là đệ tử Cung lão?"

"Làm sao có thể! Cung lão là một trong tứ đại trưởng lão của học viện Xích Diễm. Hai năm gần đây, đệ tử ông ta bị mấy vị trưởng lão khác áp chế nghiêm trọng. Ông ta sẽ đi thu nhận một vị lính đánh thuê cấp D, để cho các trưởng lão khác nhạo báng?"

Trong lúc nhất thời, không ít lính đánh thuê gần đó luôn miệng bàn tán.

"Ha ha ha... Lý Hàm Phong, ngươi nói cô ta là đệ tử Cung lão?" Trương Đạt cười lạnh không dứt: "Ngươi đang nói đùa sao?"

Cung lão tại học viện Xích Diễm nổi danh là mặt lạnh vô tình, tuyệt đối sẽ không dễ dàng thu nhận người khác làm đệ tử.

Nhất là nhiều năm trước, ái đồ Nhiếp Vô Ưu của Cung lão, càn quét học viện Xích Diễm, trở thành một đời truyền kỳ của học viện Xích Diễm. Mà sau khi Nhiếp Vô Ưu mất tích, đối thủ một mất một còn của Cung lão, một vị trưởng lão khác, thu nhận Nhiếp Linh Lung làm đệ tử. Sau đó, Nhiếp Linh Lung đích thân phá vỡ từng kỷ lục Nhiếp Vô Ưu năm đó sáng tạo ra, trở thành truyền kỳ mới của học viện Xích Diễm.

Cũng chính vì vậy, đối thủ một mất một còn của Cung lão, đã đứng ở trên đầu của Cung lão, tước đoạt rất nhiều quyền lợi nên thuộc về ông. Chuyện có quan hệ tới mặt mũi tôn nghiêm của bản thân, Cung lão làm sao có thể sẽ thu nhận một vị lính đánh thuê cấp D làm đệ tử?


Chương 1657: Cung lão hiện thân

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe người bên cạnh bàn tán, Diệp Oản Oản rúng động trong lòng.

Sư phụ tiện nghi của mình... lại là sư phụ vỡ lòng của Nhiếp Vô Ưu tại học viện Xích Diễm...

Vậy không phải là nói... Cung lão chính là sư phụ của mình!

Hơn nữa, Diệp Oản Oản mới vừa rồi nghe người ta nói tới, cũng chính bởi vì năm đó mình rời đi, đã tạo thành tổn thương quá lớn đối với Cung lão. Từng kỷ lục được Nhiếp Vô Ưu sáng tạo bị Nhiếp Linh Lung phá vỡ, để cho đối thủ một mất một còn của Cung lão coi thường ông, giẫm ở trên đầu của ông...

Trên trán Diệp Oản Oản nổi lên một đường gân xanh. Chính mình năm đó, lại có thể dẫn một con chó sói mắt trắng về nhà, để hiện tại mọi người trong nhà đều bị nó che mắt...

"Cái gì mà đệ tử trưởng lão, nói bậy nói bạ! Mang cô ta đi, điều tra cặn kẽ!"

Một cô gái tướng mạo không tầm thường, thần sắc lạnh nhạt, chậm rãi đi đến đây. Sau khi liếc nhìn Diệp Oản Oản một cái, mở miệng nói.

Nhìn thấy cô ta, thần sắc không ít lính đánh thuê cao cấp bốn phía đều kinh ngạc.

Mạnh Khả, thiên tài siêu cấp mới nổi của học viện Xích Diễm. Mới vừa gia nhập học viện Xích Diễm không bao lâu, đã hoàn thành hai nhiệm vụ cấp S, là viên ngọc quý trên tay gia chủ Mạnh gia của Độc Lập Châu. Hơn nữa, còn được đối thủ một mất một còn của Cung lão thu làm đệ tử thân truyền; cũng là tân truyền kỳ của học viện Xích Diễm, sư muội dòng chính của Nhiếp Linh Lung!

Diệp Oản Oản nhìn về phía Mạnh Khả. Cô gái này, thời điểm trước đó khi mình tham gia khảo hạch nhập học cũng từng gặp một lần, là một người kiêu ngạo tự phụ cực độ.

"Còn ngớ ra làm cái gì, bắt lại nghiêm hình tra hỏi!" Thanh âm lãnh đạm của Mạnh Khả từ trong miệng truyền đến.

Trương Đạt cười lạnh, đang chuẩn bị để cho người của chấp pháp đội động thủ. Bất ngờ một vị lão giả mặc cẩm y, mặt không cảm xúc, chẳng biết từ lúc nào đã xuất hiện tại nơi này.

"Sư phụ..."

Thấy lão giả đến, Lý Hàm Phong liền vội vàng tiến lên, cung kính gọi, đồng thời hướng về Cung lão hành lễ.

"Ừm." Cung lão nhìn Lý Hàm Phong một cái, đáp lại một tiếng.

"Con bà nó! Lão giả này chính là một trong tứ đại trưởng lão của học viện Xích Diễm, đã từng là truyền kỳ của học viện, lão sư vỡ lòng của Nhiếp Vô Ưu... Cung lão?"

"Đã tới học viện Xích Diễm lâu như vậy rồi, nghe nói qua về tứ đại trưởng lão, nhưng cho tới bây giờ chưa từng được gặp..."

"Một tên lính đánh thuê cấp D như ngươi, có thể nhìn thấy đệ tử trưởng lão là có phúc lắm rồi, còn muốn gặp trưởng lão!"

Một đám lính đánh thuê cấp D lão làng, sau khi nhìn thấy Cung lão, liền vội vàng lên tiếng.

"Con mịa nó! Vị sư muội này, chẳng lẽ thật sự là đệ tử Cung lão sao!"

"Tôi thấy có thể lắm!"

"Kỳ quái, Cung lão những năm gần đây nhất, bởi vì chuyện của đệ tử, bị đối thủ một mất một còn chèn ép chật vật vô cùng, làm sao lại đi thu nhận một tên lính đánh thuê cấp D? Không phải là tạo cơ hội để cho đối thủ một mất một còn chèn ép càng ác hơn sao?"

"Cung lão, ngài làm sao lại tới đây vậy?"

Giờ phút này, người cầm đầu chấp pháp đội nhìn về phía Cung lão, thần sắc kinh ngạc.

Nhưng mà, Cung lão vẫn không để ý tới, trực tiếp nhìn về phía Diệp Oản Oản cách đó không xa: "Qua đây!"

"Ồ..."

Diệp Oản Oản theo bản năng đi tới bên người Cung lão, mở miệng nói: "Sư phụ..."

Diệp Oản Oản không nhịn được quan sát vị lão nhân nhìn có vẻ tịch mịch trước mặt này nhiều hơn mấy lần. Ông ta chính là sư phụ của mình năm đó ở học viện Xích Diễm...

Sự thương yêu của Cung lão đối với Nhiếp Vô Ưu, tại học viện Xích Diễm không ai không biết. Cũng vì vậy, mà sau khi Nhiếp Linh Lung bái đối thủ một mất một còn của ông làm sư phụ, cố ý phá vỡ kỷ lục của Nhiếp Vô Ưu, Cung lão tức giận tới mức miệng phun máu tươi.

Nhìn lão nhân trước mắt, chẳng biết tại sao, Diệp Oản Oản không khỏi có chút chua xót trong lòng.

"Nghe nói, các ngươi muốn bắt đồ nhi của ta?"

Cung lão đảo mắt nhìn đám người Trương Đạt và chấp pháp đội, thanh âm lãnh đạm như thiên lôi.

"Chuyện này..."

Lời này vừa nói ra, Trương Đạt thần sắc hoảng sợ, khó tin. Trương Tác Niên bên cạnh càng lộ ra vẻ bối rối.


Chương 1658: Cường giả tề tụ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Trương Tác Niên làm sao có thể nghĩ đến, nữ nhân này, lại có thể thật sự là đệ tử Cung lão.

Nếu sớm biết được Diệp Oản Oản là đệ tử Cung lão, hắn tuyệt đối sẽ không tùy tiện trêu vào...

"Cung lão, vị học viên này, thật sự là đệ tử của ngài?"

Nam nhân cầm đầu chấp pháp đội, nhìn về phía Diệp Oản Oản, thần sắc hơi có chút kinh ngạc.

"Còn cần ta lặp lại lần nữa sao?"

Cung lão nhìn chằm chằm hắn ta, ngữ khí lãnh đạm thờ ơ.

"Cung lão, tôi không phải là có ý này..."

Nam nhân cầm đầu chấp pháp đội lắc đầu một cái, như là còn muốn nói thêm gì nữa, nhưng cuối cùng cũng không mở miệng.

Nhưng, cho dù Diệp Oản Oản là đệ tử Cung lão, đã làm ra chuyện đào ngũ, chỉ sợ cũng khó mà bảo toàn.

"Coi như là đệ tử trưởng lão, làm ra chuyện như thế, vẫn như cũ khó thoát khỏi bị học viện trách phạt."

Giờ phút này, Mạnh Khả trước đó một mực không mở miệng, mặt không cảm xúc lên tiếng.

Nghe câu này, ánh mắt lãnh đạm thờ ơ lạnh như băng của Cung lão, trong nháy mắt rơi vào trên người Mạnh Khả: "Tiểu bối, ngươi là đang nói chuyện cùng ta sao?"

Bị Cung lão lạnh lùng nhìn chăm chú, chân mày Mạnh Khả hơi hơi nhíu lại, phảng phất như có một tòa núi cao đặt ở trên người của mình, ngay cả hơi thở cũng đều có chút khó khăn.

"Ha ha..."

Bỗng nhiên trong lúc đó, một vị lão giả mặc kim bào khác chậm rãi đi đến đây, đi tới bên cạnh Mạnh Khả.

Nhìn thấy kim bào lão giả, thần sắc Mạnh Khả khẽ đổi, liền vội vàng ôm quyền hành lễ: "Sư phụ."

"Tham kiến trưởng lão Lôi Hạ!"

Nhìn thấy kim bào lão giả hiện thân, đám người chấp pháp đội và Trương Đạt liền vội vàng hành lễ.

Nhất là Trương Đạt, âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Vị trưởng lão Lôi Hạ này, cũng là một trong tứ đại trưởng lão của học viện Xích Diễm, cũng là đối thủ một mất một còn của Cung lão.

Năm đó, sau khi Nhiếp Vô Ưu mất tích, Nhiếp Linh Lung gia nhập học viện Xích Diễm, chính là bái nhập môn hạ của vị trưởng lão Lôi Hạ này. Cũng với sự chỉ điểm của ông ta, ả ta đã tự mình phá vỡ từng kỷ lục một của Nhiếp Vô Ưu tại học viện Xích Diễm, đem Cung lão chọc tức tới hộc máu.

Nhất là trong mấy năm gần đây, đồ nhi của trưởng lão Lôi Hạ, cơ hồ đều đối chọi với đệ tử Cung lão, chèn ép người của Cung lão.

Nhìn thấy Lôi Hạ xuất hiện, trong mắt Cung lão hiện ra một vệt ánh sáng lạnh lẽo.

Ông ta cùng với Lôi Hạ, từ thời thiếu niên, đồng thời gia nhập học viện lính đánh thuê Xích Diễm.

Cái tên Lôi Hạ này, lúc còn trẻ tướng mạo anh tuấn, thân hình cao lớn, thừa dịp chính Cung lão không có ở học viện, làm nhục ái thê của ông.

Ái thê cảm thấy hổ thẹn đối với ông, không lâu sau đó đã tự sát, khí tuyệt bỏ mình.

Mà Lôi Hạ lại luôn miệng nói là ái thê của Cung lão chủ động câu dẫn hắn ta...

Học viện và Cung lão cũng không có chứng cớ, cộng thêm khi đó Lôi Hạ đã trở thành trụ cột của học viện Xích Diễm. Cho nên, chỉ có thể chuyện lớn hóa nhỏ.

Hơn 20 năm trước, sau khi Cung lão say rượu liền đi tìm Lôi Hạ báo thù, hai người khơi mào nội loạn tại học viện Xích Diễm. Cuối cùng vì Cung lão say rượu, thực lực không cách nào toàn lực phát huy, bị thương mà chấm dứt.

"Cung lão, ngươi dầu gì cũng là một trong tứ đại trưởng lão của học viện Xích Diễm! Đồ nhi của mình không có bản lĩnh, liền đích thân ra mặt, khi dễ đồ nhi của Lôi mỗ sao?"

Giờ phút này, Lôi Hạ trừng mắt nhìn Cung lão một cái, cười lạnh.

"Trưởng lão Lôi Hạ, là đồ nhi của Cung lão đào ngũ..." Lúc này, Trương Đạt thấp giọng mở miệng nói.

Nghe lời tố cáo này, khóe miệng Lôi Hạ hơi hơi nhếch lên: "Đồ nhi... Cung lão, vị đồ nhi cấp D này của ngươi, ngược lại cũng có chút bản lĩnh! Ngay cả chuyện đào ngũ, cũng dám làm được!"

Đào ngũ chính là đại kỵ của học viện. Đừng nói chi là đệ tử của trưởng lão, cho dù là đệ tử của viện trưởng, nếu như dám đào ngũ, coi như viện trưởng tự mình ra mặt, cũng tuyệt đối đảm bảo không thoát được.

Thấy Cung lão và trưởng lão Lôi Hạ ra mặt, sự tình càng náo càng lớn, đã làm kinh động rất nhiều cao tầng của Xích Diễm ở xung quanh, bao gồm cả đội trưởng chấp pháp đội, và rất nhiều trưởng lão cao tầng khác.


Chương 1659: Không coi bề trên ra gì

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nhìn thấy nhân vật cao tầng càng ngày càng nhiều, Lôi Hạ mặt đầy ý cười lạnh, hắn ngược lại muốn nhìn một chút, hôm nay cái tên Cung lão này, làm cách nào có thể thu dọn đống bừa bộn này.

"Cung lão, sao ông lại thu nhận một tên lính đánh thuê cấp D làm đệ tử..."

"Cung lão, mặc kệ đệ tử của ông như thế nào, nhưng đã có hành vi đào ngũ, thì nhất định phải chịu xử lý."

Lúc này, không ít nhân vật cao tầng, hùa vào như một đám ruồi vo ve.

Vào giờ phút này, chân mày Cung lão hơi nhíu lại, nhìn về phía Diệp Oản Oản, mở miệng hỏi: "Oản Oản, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra, đào ngũ ly khai, sao có thể có chuyện này?"

Nghe Cung lão hỏi vậy, Diệp Oản Oản khẽ gật đầu một cái: "Sư phụ, đơn thuần là có người vu hãm con, đệ tử cũng chưa bao giờ làm ra những chuyện như đào ngũ."

"Hừ, thật là chuyện cười lớn! Ngươi nói là, đường đường là một vị huấn luyện viên Xích Diễm như ta, còn phải vu hãm một tên lính đánh thuê cấp D như ngươi sao?" Trương Đạt trừng mắt lườm Diệp Oản Oản một cái.

"Ha ha..." Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Trương Đạt, khóe miệng hơi hơi dương lên, nở một nụ cười lạnh như băng: "Nếu ngươi biết ta là lính đánh thuê cấp D, vậy ngươi cũng nói xem, một tên lính đánh thuê cấp D như ta vì sao phải đào ngũ? Cùng lắm thì nghỉ học là được rồi! Học viện Xích Diễm, chỉ có lính đánh thuê đạt tới cấp B mới không cách nào nghỉ học, chỉ có thể đào ngũ. Một lính đánh thuê cấp D như ta, muốn rời đi, vì sao không nghỉ học, mà phải đào ngũ? Ngươi có não không vậy?"

"Ngươi..." Trương Đạt chỉ Diệp Oản Oản: "Càn rỡ, ngươi dám nói chuyện với huấn luyện viên như vậy à? Loại người không coi bề trên ra gì như ngươi, có ý tưởng cổ quái làm ra mấy việc như đào ngũ, cũng là bình thường!"

"Không coi bề trên ra gì?" Mặt Diệp Oản Oản đầy vẻ kinh ngạc: "Bề-trên trong miệng ngươi nói, là ngươi sao? Kỳ quái, ta trả tiền tới học viện học tập, một tên huấn luyện viên cấp thấp như ngươi, nhận tiền của lính đánh thuê cấp D chúng ta, không cố gắng dạy dỗ bọn ta, mà còn đi vu hãm khiển trách vớ vẩn! Học viện Xích Diễm làm sao lại có thể có loại sâu mọt như ngươi!"

"Ngươi...!"

Trương Đạt chỉ vào Diệp Oản Oản, sắc mặt lúc xanh lúc trắng. Cho tới bây giờ vẫn chưa có một tên lính đánh thuê cấp D nào, dám nói chuyện như vậy đối với hắn.

"Ngươi cái gì mà ngươi!" Diệp Oản Oản đảo mắt nhìn những người lính đánh thuê cấp D xung quanh: "Tự nhìn một chút đi, những vị sư huynh sư tỷ này, có những người đã đến học viện Xích Diễm 4-5 năm rồi, đến bây giờ vẫn còn là lính đánh thuê cấp D, có phải là lỗi của ngươi hay không?"

Nghe Diệp Oản Oản nói như vậy, bốn phía, không ít các vị lính đánh thuê cấp D lão làng đồng loạt gật đầu.

"Đúng vậy! Tôi đã làm lính đánh thuê cấp D 3 năm rồi đấy, vậy mà chẳng học được cái gì! Hàng năm nộp nhiều tiền như vậy, ngay cả cấp C cũng không thăng lên được! Người nhà tôi đều nói tôi là kỳ tài võ đạo, học cái gì cũng nhanh, khẳng định không phải là vấn đề xuất phát từ tôi!"

"Hừ, tôi đã 5 năm rồi này, không phải vẫn là lính đánh thuê cấp D sao? Có vài vị huấn luyện viên Xích Diễm, bí mật nhận đút lót mới chịu dạy dỗ đàng hoàng. Không chịu đút lót, có lúc còn bị chèn ép, bị dìm... Tôi cảm thấy vị sư muội này nói không có chỗ nào sai cả!"

Mọi người tuy là oán hận chất chứa đầy bụng, nhưng cũng không ai dám lớn tiếng bàn tán, chỉ có thể xì xào với nhau.

"Cung lão, vị đệ tử này của ông, miệng lưỡi bén nhọn thật! Thân là học viên lính đánh thuê, ngay trước mặt mọi người chống đối huấn luyện viên, còn nói huấn luyện viên vu hãm cô ta, có phần cũng quá càn rỡ!"

Một vị lão giả cao tầng của học viện Xích Diễm, lạnh giọng trách mắng.

"Ha ha, quả là dạng sư phụ nào thì có dạng đồ nhi đó!" Lôi Hạ cười lạnh một tiếng.

"Cung lão, chúng tôi cũng biết Nhiếp Vô Ưu mất tích, còn có việc kỷ lục của Nhiếp Vô Ưu bị Nhiếp Linh Lung phá vỡ khiến ông rất tức giận. Nhưng về mặt bồi dưỡng đệ tử, quả thực là trưởng lão Lôi Hạ làm tốt hơn ông. Ông cũng không nên vì vậy mà thu nhận bừa đám đệ tử kém cỏi như vậy, tự làm nhục chính mình." Một vị lão bà nhìn chằm chằm Cung lão nói.


Chương 1660: Ta xem ai dám!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Chư vị tiền bối, nói nhiều như thế để làm gì! Cho dù Cung lão có là trưởng lão, đệ tử phạm sai lầm, cũng không thể thiên vị! Tội danh đào ngũ, coi như viện trưởng che chở cho cô ta, cũng phải trị tội." Một bên, Mạnh Khả lạnh giọng lên tiếng.

"Bắt lại!" Lúc này, Lôi Hạ hướng về mấy người chấp pháp đội ra lệnh.

Lôi Hạ vừa dứt tiếng, người của chấp pháp đội lập tức đem Diệp Oản Oản vây lại, như thể muốn ngay lập tức bắt nàng lại vậy.

"Ta xem ai dám!"

Đang lúc này, Diệp Oản Oản quát lạnh một tiếng.

"Thế nào, chỉ bằng ngươi, còn muốn phản kháng sao?" Mạnh Khả trợn mắt trừng Diệp Oản Oản một cái.

"Ngươi thì tính là cái thứ gì?" Ánh mắt Diệp Oản Oản rơi vào trên người Mạnh Khả.

"Ngươi nói cái gì!?" Hàn quang trong mắt Mạnh Khả lóe lên như ánh chớp.

Nhưng mà, Diệp Oản Oản cũng không thèm phản ứng lại Mạnh Khả, ngược lại còn đảo một vòng về phía đám cao tầng và trưởng lão Lôi Hạ, lạnh giọng cười nói: "Những cao tầng học viện Xích Diễm như các ngươi, quả thật rất là không biết xấu hổ nha!"

Diệp Oản Oản dứt tiếng, các cao tầng ở đây nhất thời đều sửng sốt một chút.

Từ khi học viện Xích Diễm sáng lập tới nay, trừ vị Nhiếp Vô Ưu kia đã từng ở ngay trước mọi người nhục mạ các cao tầng và trưởng lão của học viện Xích Diễm ra, vẫn không có một người nào khác dám làm như vậy. Nữ nhân này là người thứ hai, mà lại mới chỉ là một lính đánh thuê cấp D thôi đấy!

"Tội đại bất kính, đáng phải chết!" Trương Đạt quát lên.

"Tội đại bất kính cái con mẹ ngươi!" Diệp Oản Oản lườm Trương Đạt một cái: "Các ngươi nói ta đào ngũ, đó chính là tung tin vịt phỉ báng! Tội danh này của ta một khi bị vu cáo thành công, vậy các ngươi chính là những kẻ mưu sát! Sát hại học viên của chính mình, đó chính là gây ra lục đục, làm phản! Ta hỏi các ngươi một câu, tội danh nào lớn hơn?"

Còn không đợi trưởng lão cao tầng mở miệng, Cung lão ở bên cạnh, nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Oản Oản, con nói là, chính mình cũng không hề đào ngũ, là bị oan uổng?"

"Sư phụ, đích xác là như vậy!" Diệp Oản Oản gật đầu.

"Ha ha, thật là chuyện cười lớn! Ngươi nói ngươi không có đào ngũ, ngươi có chứng cớ sao?" Một lão bà trong đám cao tầng trợn mắt hỏi.

"Ha ha, thật là chuyện cười lớn! Ngươi nói ta trốn tránh, ngươi có chứng cớ sao?" Diệp Oản Oản trợn mắt lên trừng lại bà lão. Trừng thì trừng! Thử xem ai mỏi mắt trước!

"Ngươi..." Bà lão bị Diệp Oản Oản mắng lại, tức giận tới mức thân thể phát run.

"Lời nói của ta, chính là chứng cớ!" Trương Đạt quát lạnh.

"Có thật không, sao ngươi không leo lên đầu ta ngồi luôn đi? Viện trưởng cũng không bá đạo bằng một huấn luyện viên cấp thấp như ngươi! Rõ ràng là ngươi và cao tầng học viện Tinh Dương cấu kết, bị ta phát hiện, bây giờ còn muốn đi vu hãm ta?" Diệp Oản Oản cười lạnh.

"Ai cùng học viện Tinh Dương cấu kết! Ngươi đừng có đánh rắm!" Trương Đạt căm tức nhìn Diệp Oản Oản.

Học viện Tinh Dương và Xích Diễm, từ trước đến giờ đều là đối thủ một mất một còn. Loại tội danh này, cũng không phải chuyện đùa đâu!

"Chính là ngươi cùng cao tầng học viện Tinh Dương cấu kết, muốn diệt khẩu ta." Diệp Oản Oản lạnh nhạt nói.

"Ngươi có chứng cớ sao?" Trương Đạt tức giận.

"Lời nói của ta, chính là chứng cớ!" Diệp Oản Oản đem nguyên văn trả lại cho Trương Đạt.

"Hay cho một con nhãi ranh miệng lưỡi bén nhọn như ngươi!" Trương Đạt bị tức đến mức sắc mặt trắng bệch.

"Nhãi ranh thì không dám nhận, nhưng cũng tốt hơn 'lão ranh' như ngươi!" Diệp Oản Oản cười khanh khách.

"Oản Oản, nếu như con có chứng cớ thì mau lấy ra! Có sư phụ ở đây, con không cần sợ bất luận kẻ nào!" Giờ phút này, Cung lão đứng ở bên cạnh Diệp Oản Oản, mở miệng nói.

Lập tức, Diệp Oản Oản đem ngọn nguồn báo lại cho Cung lão.

"Sư phụ, con đã hoàn thành nhiệm vụ cấp A, cho nên, không hề có chút liên quan nào tới hai chữ đào-ngũ." Diệp Oản Oản cười nói.

Lời này vừa nói ra, đừng nói chi là Cung lão, ngay cả đám cao tầng Lôi Hạ, thần sắc cũng hết sức cổ quái.

Một lính đánh thuê cấp D, nói chính mình đã hoàn thành nhiệm vụ cấp A?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info