ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 1621- 1640

sontradooo


Chương 1621: Có nhận bồ nhí hay không?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Mẹ..." Mãi đến khi Đường Đường dắt Kỷ Tu Nhiễm qua gọi mình, Diệp Oản Oản mới hồi phục lại tinh thần.

"Mẹ, đây là Kỷ thúc thúc của con!" Thái độ đối đãi với Kỷ Tu Nhiễm cậu bé, so với thái độ đối đãi Thẩm Thiên Trần, quả thực là khác nhau một trời một vực. Cậu bé nhiệt tình nắm tay Kỷ Tu Nhiễm giới thiệu cùng với nàng.

Sau đó cậu bé hướng về Kỷ Tu Nhiễm mở miệng nói, "Kỷ thúc thúc, đây là người mà con đã nói với thúc, mẹ của con."

Kỷ Tu Nhiễm cười khẽ một tiếng, "Ta biết rồi, ta với mẹ của con có quen biết nhau."

Khóe miệng Diệp Oản Oản hơi co giật, nào chỉ là quen biết thôi...

Còn là tình nhân không công khai đấy!

"Có thật không?" Nhất thời, cậu bé mặt đầy kinh hỉ.

"A, Kỷ Hoàng, thật là đúng dịp! Tôi đang phụng bồi Bạch Minh chủ đi dạo phố đây!" Một bên, Thẩm Thiên Trần giơ kẹo hồ lô vẫy vẫy tay.

Kỷ Tu Nhiễm nghe vậy, dường như không có phản ứng đặc biệt gì, hướng về Thẩm Thiên Trần khẽ mỉm cười, "Thẩm thiếu gia khai trương tốt đẹp, Kỷ mỗ đã chuẩn bị một chút lễ mọn, đã cho người đưa đến phủ."

"Ồ, Kỷ Hoàng quá khách khí rồi!" Thẩm Thiên Trần đầy hào khí mà cười.

Kỷ Tu Nhiễm cười nhạt, ngay sau đó nhìn về phía Diệp Oản Oản, động tác cực kỳ tự nhiên từ trong tay nàng cầm lấy chiếc bánh ngọt nàng đang xách, cùng với tất cả đồ ăn vặt túi lớn túi nhỏ, cuối cùng một tay còn lại dắt Đường Đường, sau đó mở miệng nói với Thẩm Thiên Trần, "Tiểu Phong đã làm phiền Thẩm thiếu gia chiếu cố."

Thẩm Thiên Trần thấy vậy, mắt chữ A mồm chữ O. Đây... Đây là cái tình huống gì?QUẢNG CÁOKỷ Hoàng và Bạch Phong...

Kỷ Hoàng sẽ không phải là đã có ý tứ cùng với mỹ nhân đấy chứ?

Thẩm Thiên Trần tự luyến rằng mình tài sắc song toàn, Bạch mỹ nhân chắc chắn sẽ không cự tuyệt mình được.

Nhưng bây giờ... Chuyện này... Tình địch này thoạt nhìn dường như có chút cường đại nha!

Trên trán Thẩm Thiên Trần không khỏi rơi xuống một giọt mồ hôi lạnh.

"Híc, Bạch Minh chủ à, mới vừa rồi cô nói đã có người yêu! Chẳng lẽ... Chẳng lẽ Kỷ Hoàng chính là người mà cô nói... chính là tình cảm chân thành duy nhất cả cuộc đời này?"

Thẩm Thiên Trần vừa nói vừa chửi thầm! Nếu đã như vậy, đứa nhỏ này là do mỹ nhân sinh cùng ai? Vừa mới nói là tình cảm chân thành duy nhất cả cuộc đời đấy?! Sẽ không phải là hù dọa hắn đi...

Xuất phát từ khao khát muốn thoát khỏi Thẩm Thiên Trần, và khao khát cầu một con đường sống mãnh liệt trước mặt Kỷ Tu Nhiễm, Diệp Oản Oản quả quyết gật đầu, "Không sai, Đúng vậy!"

Một bên, Đường Đường nghe nói như vậy, hai mắt thật to chớp chớp, dường như có vẻ rất vui sướng.

Kỷ Tu Nhiễm ngược lại, từ đầu tới cuối vẫn là một biểu cảm nhẹ như mây gió, lãnh đạm bình tĩnh. Chẳng qua cũng không biết có phải là ảo giác của Diệp Oản Oản hay không, giờ phút này đường cong nơi khóe miệng của Kỷ Tu Nhiễm, dường như có thêm một chút nhiệt độ, ấm áp hơn so với ngày thường rất nhiều.

Thẩm Thiên Trần nghe vậy, nhất thời nhức đầu không thôi. Dõi mắt toàn bộ Độc Lập Châu, bàn về tán gái, Thẩm Thiên Trần hắn còn chưa từng sợ ai!

Nhưng mà tên tình địch trước mặt này, quả thực hơi quá đáng sợ một chút...

Thẩm Thiên Trần do dự rất lâu, cảm giác độ khó mình có thể chống lại Kỷ Hoàng dường như có hơi lớn, tương đối nguy hiểm. Vì vậy, sau một hồi lâu chần chờ, Thẩm Thiên Trần rốt cuộc mở miệng nói, "Không biết mỹ nhân cô có thu nhận bồ nhí hay không?"

Lại có thể ở ngay trước mặt Kỷ Tu Nhiễm hỏi nàng có thu nhận bồ nhí hay không, Diệp Oản Oản quả thật là muốn đập chết hắn ta: "...!!!"

Cũng không hề muốn thu nhận, có được không!

Độc Lập Châu, nơi này kẻ mạnh là vua, nam nữ đều giống nhau. Không chỉ là có nam nhân thực lực cường đại, quyền thế mới có thể sở hữu mỹ nữ, mà nữ nhân cũng giống vậy.

"Hic, chuyện này cũng không có biện pháp nào, vậy chỉ có thể... cạnh tranh công bằng thôi!" Thẩm Thiên Trần thở dài.

Mới vừa nói xong câu này, Thẩm Thiên Trần lập tức từ trong lồng ngực móc ra một chiếc chìa khóa vàng óng ánh, "Mỹ nhân à, đây là chìa khóa kho bạc của Thẩm gia chúng tôi! Chỉ cần một câu nói của cô, liền có thể làm sính lễ của cô!"

Diệp Oản Oản: "..."

Ha ha... Vừa mới nói cạnh tranh công bằng đấy!


Chương 1622: Thật là đúng dịp, lại gặp mặt

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản nghe vậy cạn lời, nâng tay che trán, "Không cần, cảm ơn..."

Nàng đối với núi vàng biển bạc gì gì cũng không có hứng thú, chuyện này là không có khả năng đâu!

Nhưng mà loại con hàng này... Vẫn là thôi đi!

Sau khi bị cự tuyệt, Thẩm Thiên Trần nhìn nàng chằm chằm, sắc mặt hoài nghi, mở miệng chất vấn, "Nhưng... Bạch Minh chủ à... Lời mới vừa rồi của cô, dường như có chỗ nào đó không đúng lắm thì phải! Nếu như nói Kỷ Hoàng là tình cảm chân thành duy nhất cả cuộc đời này của cô, vậy đứa con này là của cô sinh cùng với ai?"

Diệp Oản Oản: "..."

Gã tiểu thần tài ngốc nghếch này làm sao lại khó chơi như vậy! Không bằng bây giờ liền đập chết hắn ta cho rồi!

Diệp Oản Oản đang nhức đầu không thôi, muốn đánh người. Lúc này, Đường Đường ở bên cạnh đột nhiên nhìn chằm chằm một hướng khác cách đó không xa kêu một tiếng —— "Cha..."

Hả? Cha...?

Cái quỷ gì?

Diệp Oản Oản theo bản năng nhất thời thuận theo ánh mắt của Đường Đường nhìn lại.

Kết quả... Lại có thể thấy được một người!! Trước sau như một, một thân âu phục màu đen, mặt đầy khí tức âm lãnh. Chính là Tu La Chủ!

Nam nhân mới từ trong một tòa nhà cao cấp đi ra, đi theo phía sau là một đám tùy tùng, ánh mắt sắc bén của anh xẹt qua chợt nhìn thấy hình ảnh một nhà ba người Diệp Oản Oản, Kỷ Hoàng và Đường Đường đứng chung một chỗ. Thoắt cái, ánh mắt bỗng lạnh như mùa đông khắc nghiệt, quanh thân tản ra một cỗ khí tức muốn sống thì chớ có lại gần.

Chuyện này... con mịa nó... Có cần trùng hợp như vậy hay không?

Diệp Oản Oản đã cố ý chơi chiêu chiến tranh lạnh một đoạn thời gian. Không nghĩ tới, sau nhiều ngày không thấy, lại có thể sẽ dưới tình huống này gặp phải Tu La Chủ...

"Con... Mịa nó...!?" Thẩm Thiên Trần nhìn chằm chằm gã đàn ông Đường Đường vừa gọi là cha, cằm đã như muốn chạm tới mặt đất.

Đây... Đây không phải là Tu La Chủ hay sao?

Tên tiểu nãi oa này mới vừa rồi gọi Tu La Chủ là cái gì?

Bạch Phong thậm chí ngay cả Tu La Chủ đều đưa được lên giường, hơn nữa con của hai người đều đã lớn đến như vậy?

Vậy thì Kỷ Tu Nhiễm lại là có chuyện gì xảy ra?

Cho nên... Nàng là hai chân đạp hai thuyền?
Ánh mắt Thẩm Thiên Trần nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, giờ phút này đã tràn đầy ý sùng bái.

Hắn cho rằng mình đã quá phóng đãng, không nghĩ tới vị này còn phách lối hơn...

Dàn hậu cung này... có chút... trâu bò!!

"Cha..." Đã sớm chiều sống chung hơn ba tháng tại Hoa quốc, Đường Đường sau khi nhìn thấy gương mặt quen thuộc kia, theo bản năng liền kêu lên một tiếng.

Mặc dù thời điểm tại Hoa quốc, quan hệ hai cha con này dường như cũng chỉ bình thường, nhưng khi Đường Đường gặp lại, trong đôi mắt lại rõ ràng là có chút mừng rỡ.

"Tu... Tu La Chủ..." Thẩm Thiên Trần mặt đầy vẻ đờ đẫn, "Nhóc con, ngươi... ngươi mới vừa gọi anh ta là cái gì?"

Sau khi Tu La Chủ nhìn thấy cậu bé bên cạnh Diệp Oản Oản bị Kỷ Tu Nhiễm dắt tay, đôi mắt băng lãnh dường như chớp nhanh một cái, như dùng tuyết che lại. Chỉ một hơi gió thoáng qua, rất nhanh ánh mắt này liền biến thành dửng dưng, cứ như đang nhìn những người xa lạ.

Đường Đường phát hiện phản ứng của đối phương, khẽ cau mày, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng ảm đạm thêm vài phần, đồng thời cũng có vẻ hơi nghi hoặc một chút.

Diệp Oản Oản không để ý gã Thẩm Thiên Trần kêu la om sòm, sau khi chú ý tới tâm tình của Đường Đường, nháy mắt giải thích cho Đường Đường, "Đường Đường, hắn ta không phải là người mà con nhận biết, chẳng qua là tướng mạo tương tự mà thôi."

Nàng không có cách nào giải thích hết thảy mọi thứ với Đường Đường, chỉ có thể nói như vậy cho cậu bé an tâm.

"Không phải là cha sao..." Cậu bé cau mày lẩm bẩm, lại ngước đầu quan sát đối phương. Nhưng mà, rõ ràng chỉ có màu tóc là không giống nhau thôi mà!

Diệp Oản Oản sắp xếp ý nghĩ một chút, sắc mặt bình tĩnh chào hỏi, "Tu La Chủ, thật là đúng dịp nha, lại gặp mặt rồi!"

"Yêu nữ..." Sau lưng Tu La Chủ, Khương Viêm mặc dù không hề lên tiếng, nhưng nhìn khẩu hình của hắn, rõ ràng là đang nói hai chữ này.


Chương 1623: Yêu tiền tài, lại càng yêu trai đẹp hơn

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Một hồi không minh bạch cùng với Kỷ Hoàng, một hồi lại cấu kết với Thẩm Thiên Trần...

Chủ thượng làm sao có thể bị loại nữ nhân này làm ô nhục!

Vừa nghĩ tới đêm hôm đó đi nhầm vào gian phòng của chủ thượng, nhìn thấy một màn nọ, nghĩ tới hết thảy những thứ nữ nhân này làm với chủ thượng, hắn liền cảm thấy chủ thượng quả thực là chịu bị làm nhục quá thể rồi, thật là ô nhục.

Vô luận như thế nào, hắn cũng phải tìm cho được biện pháp giải Cổ độc!

Nam nhân mặt không đổi sắc, hướng về nàng hơi gật đầu, coi như là chào hỏi: "Bạch Minh chủ."

Vẻ mặt này, giống như hai người bọn họ không có chút quan hệ nào, cứ như hết thảy mọi thứ trước đó phát sinh đều không tồn tại. Điều này khiến cho trong lòng Diệp Oản Oản tràn đầy tức giận.

Về phần Thẩm Thiên Trần, vào lúc này đều đã bắt đầu bấn loạn. Vậy thì, rốt cuộc Tu La Chủ có phải là cha của đứa bé này hay không?

Không được! Thật vất vả mới gặp được một cô gái thích hợp với hắn như vậy. Tuyệt đối không thể cứ bỏ qua như vậy!

Vẻ mặt Thẩm Thiên Trần đầy thẹn thùng nhìn về phía Diệp Oản Oản nói, "Bạch Minh chủ, cô có thích sính lễ hay không? Vậy... Vậy coi như là đồ cưới của tôi cũng được mà!"

So với hắn có quyền hơn thì thế nào, còn không nhiều tiền bằng hắn! So với hắn có thế hơn thì thế nào, còn không phải chịu thua tiền của hắn hay sao? So với hắn dáng dấp đẹp trai hơn thì thế nào, còn không phải là kém xa tiền của hắn hay sao?

Hắn cũng không tin thiên hạ này, có nữ nhân nào có thể chống cự sức hấp dẫn này của hắn! Coi như đối tượng cạnh tranh là Kỷ Hoàng hay Tu La Chủ cũng giống vậy!

Sau khi Thẩm Thiên Trần nói xong, sống lưng bỗng vô thức cảm nhận được một luồng khí tức đầy lạnh lẽo.

A không đúng, hình như là... Hai luồng?

Không đúng... Ba luồng!!

Nhưng hắn nhìn tới nhìn lui, ở đây trừ hắn và Bạch Phong ra, ba người còn lại, một là Kỷ Hoàng với nụ cười thản nhiên trên mặt từ đầu đến cuối, Tu La Chủ mặt không cảm xúc, một người còn lại chính là một tên nhóc con...Không thể nào!!

Thời khắc này Diệp Oản Oản đã không muốn nói chuyện nữa: "..." Cái tên này, tiết tháo ở đâu...

Diệp Oản Oản hít sâu một hơi, sau đó, ánh mắt giống như vô tình đảo qua trên người Kỷ Tu Nhiễm và Tu La Chủ, cười một tiếng mở miệng nói: "Thẩm công tử, thật sự là xin lỗi, tôi đương nhiên là yêu tiền tài rồi. Bất quá, yêu tiền tài, lại càng yêu thích trai đẹp hơn! Đối với tôi mà nói... Ngàn vàng khó mua được một nụ cười."

Diệp Oản Oản nói ra câu "ngàn vàng khó mua được một nụ cười" này, cũng không chỉ thẳng mặt người mình vừa ám chỉ là ai.

Khi Diệp Oản Oản nói xong câu này, vẻ mặt Tu La Chủ ở đối diện dường như có một nỗi u buồn, trong nháy mắt con ngươi nhanh chóng đảo qua một vật gì đó.

Thẩm Thiên Trần che ngực, tỏ vẻ trong tim có một mũi tên, ủy khuất cười hề hề, "Thật ra thì... Người ta cười lên cũng rất đẹp mắt nha! Mỹ nhân à, cô nhìn kỹ lại một chút..."

Gương mặt nhỏ nhắn kia của Thẩm Thiên Trần quả thật cũng không tệ, thả vào Hoa quốc hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao điện ảnh nhỏ. Nhưng mà gương này này, so với hai vị "đối thủ khủng bố" trước mặt, có vẻ hơi bị lép vế...

Diệp Oản Oản ho nhẹ một tiếng, "Thẩm công tử à, chuyện này... thật ra thì không liên quan mấy đến tướng mạo..."

Thẩm Thiên Trần nghiêm túc nhìn nàng một cái: "Không liên quan đến tướng mạo? Bạch Minh chủ à, cô nói ra những lời này, chẳng lẽ lương tâm không cắn rứt sao?"

Diệp Oản Oản: "..."

Nàng quả nhiên vẫn là muốn đập chết hắn...

Lúc này, Đường Đường ở một bên đột nhiên nâng đầu nhỏ lên, hướng về phía người đàn ông đối diện nhìn lại, "Ngài thật sự không phải là cha ta?"

Con ngươi Tu La Chủ rũ xuống, ánh mắt nhìn xuống cậu bé với gương mặt phấn điêu ngọc trác nhiều ngày không gặp. Trái tim sắt thép giống như tường đồng vách sắt giờ phút này càng thiếu chút nữa có vài phần mất khống chế.

Ít nhất sau ba giây trầm mặc, một âm thanh lãnh đạm lạnh lùng vang lên: "Ngươi nhận lầm người rồi!"

Đường Đường nhìn chăm chú người đàn ông trước mắt, tựa hồ là đã đón nhận cách nói của anh ta, ngay sau đó ngữ khí đầy khẳng định mở miệng: "Thật xin lỗi, là ta nhận lầm người. Ngươi không phải là cha ta, cha ta rất ôn nhu!"


Chương 1624: Muốn bàn bạc một khoảng giao dịch cùng với hai vị

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Trong nháy mắt khi cậu bé dứt tiếng, con ngươi lạnh giá như hàn băng vạn năm của người đàn ông như đột nhiên nổ tung, một tâm tình kinh ngạc mà đầy phức tạp thoáng qua...

Ôn nhu...

Diệp Oản Oản ngẩn cả ra. Bởi vì kinh ngạc, cho nên bỏ lỡ mất biểu cảm nơi đáy mắt mới rồi của chàng trai.

Khiến Diệp Oản Oản kinh ngạc chính là, không nghĩ tới Đường Đường nhìn có vẻ rất không hợp nhau với Tư Dạ Hàn, nhưng trên thực tế lại rất thích anh ấy.

Ở trong ấn tượng của Đường Đường, Tư Dạ Hàn rất ôn nhu.

Đúng vậy... Ôn nhu!

Thời điểm đó Tư Dạ Hàn... quả thật rất ôn nhu...

Nàng bỗng một ngày chơi lớn, đem một đứa bé ở đâu về chăm sóc, còn bắt anh phải phối hợp đóng giả cha của đứa bé. Vậy mà anh vẫn đồng ý vô điều kiện...

Thời điểm đó nàng chưa bao giờ nghĩ tới... một ngày kia... giữa bọn họ sẽ có kết cục như vậy...

Tu La Chủ và cậu nhóc giờ phút này đang đối mắt với nhau, Diệp Oản Oản nhìn "đứa lớn" một chút, lại nhìn "đứa nhỏ" một chút, vẻ mặt có chút sợ sệt.

Bàn về tướng mạo, Đường Đường thật ra thì tương đối giống mẹ. Mũi, miệng, cằm, trán của cậu bé, cơ hồ đều tương đối giống nàng...

Nhưng, duy chỉ cặp mắt kia... lại cực kỳ giống với Tư Dạ Hàn!

Còn có tính cách thần thái thường ngày của đứa nhỏ này nữa! Thời điểm ban đầu ở Hoa quốc, nàng đã từng cảm thấy thực ra Tư Dạ Hàn và cậu bé thực ra rất giống cha con...

Chẳng lẽ... Đường Đường và Tư Dạ Hàn thật sự là...

Nhưng nàng đã mất đi ký ức, cho nên không biết Đường Đường có tồn tại cũng liền thôi đi! Còn "tác giả" tạo ra đứa bé, Tư Dạ Hàn, vì sao cũng hoàn toàn không biết Đường Đường?


Dù sao chỉ là ánh mắt và tính cách có chút tương tự, cũng không thể nói rõ được điều gì...

Lại nói, Đường Đường và Kỷ Hoàng còn tương đối thân mật với nhau, thật là hiếm thấy!

"Hì hì hì... Kỷ Hoàng, Tu La Chủ, hai vị có thể sang một bên nói chuyện với tôi được không? Thẩm mỗ muốn bàn bạc một khoản giao dịch cùng hai vị!" Con ngươi Thẩm Thiên Trần láo liên, cũng không biết là nghĩ tới điều gì, cười hô hố, mở miệng nói với Kỷ Tu Nhiễm và Tu La Chủ.

Là thành viên của một trong tứ đại gia tộc, Thẩm Thiên Trần làm người mặc dù có chút lôi thôi lếch thếch, nhưng tầm ảnh hưởng của hắn ta... nói chính xác hơn, là tài lực, tuyệt đối không thể nghi ngờ. Hắn cũng là một đối tượng mà các thế lực lớn muốn lôi kéo.

Vô luận là thế lực phương nào, sẽ không có ai lại muốn gây khó dễ cho tiểu thần tài, cho nên cũng đều sẽ cấp cho hắn ít nhiều thể diện.

Kỷ Tu Nhiễm và Tu La Chủ cũng không ngoại lệ.

Kỷ Tu Nhiễm thái độ ôn hòa đáp lại: "Dĩ nhiên, mời Thẩm thiếu gia."

Tu La Chủ cũng theo đó, đi tới một góc cách tòa cao ốc mấy bước.

Diệp Oản Oản nhìn ba gã đàn ông rời đi, cau mày một cái. Cái gã Thẩm Thiên Trần này, lại muốn làm trò gì?


Một bên, Đường Đường gấp đến độ không yên, "Mẹ! Cái gã họ Thẩm đó khẳng định là không có ý tốt!"

Trên thực tế, Đường Đường tính toán rất chuẩn...

Mới vừa đến chỗ không người, Thẩm Thiên Trần liền đầy ám muội theo sát hai người mở miệng nói, "Kỷ Hoàng, Tu La Chủ, mời hai vị ra giá đi!"

Kỷ Tu Nhiễm: "Ra giá?"

Tu La Chủ: "Thẩm công tử có ý gì?"

Hai người đàn ông, một người như gió xuân ấm áp, một người lạnh lẽo âm trầm, cơ hồ đồng thanh nói.

Thẩm Thiên Trần lập tức cười nói, "Ai nha, hai vị đại lão à, huynh đệ tôi vừa nhìn hai người các vị liền biết các người thích kiểu nữ nhân gì. Loại tàn nhẫn phóng đãng giống như Bạch Minh chủ, khẳng định không phải là mẫu người các vị yêu thích.

Nếu đã như vậy, còn không bằng thành toàn cho tiểu đệ! Chỉ cần hai vị chịu phối hợp rời khỏi, cứ thoải mái ra giá tiền là được!"

Mạch não của Thẩm Thiên Trần rất đơn giản.

Nếu Bạch mỹ nhân bên kia đi không thông, vậy thì đổi một con đường khác là được!

Hắn thật sự là quá cơ trí!

Kỷ Tu Nhiễm: "..."

Tu La Chủ: "..."


Chương 1625: Mẫu người yêu thích

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Như thế nào? Khoản làm ăn này không thua thiệt đúng không?!" Trong lòng có dự tính sẵn, Thẩm Thiên Trần mở miệng nói.

"Ha..." Con ngươi Kỷ Tu Nhiễm rũ xuống, trong con người hiền hòa thoáng qua một ý cười.

Thẩm Thiên Trần nháy mắt một cái, "Kỷ Hoàng cười cái gì?"

Kỷ Tu Nhiễm: "Thẩm thiếu gia làm sao biết, Kỷ mỗ thích kiểu mẫu người nào?"

"Đương nhiên là kiểu khuê nữ danh môn, cao quý ưu nhã lại thùy mị rồi! Chẳng... Chẳng lẽ không đúng sao?" Thẩm Thiên Trần mặt đầy hoài nghi.

Kỷ Tu Nhiễm vẫn như cũ là nét mỉm cười, nhưng ngữ khí lại không có chút ý tứ đùa giỡn nào: "Không phải!"

Thẩm Thiên Trần: "...???"

Cái đồ chơi gì?

"Anh... Anh không phải là muốn nói cho tôi biết... anh... anh thích loại người như Bạch Phong đấy chứ? Chuyện này không khoa học!" Thẩm Thiên Trần chấn kinh tại chỗ.

Hắn không nghĩ tới có người lại cũng có khẩu vị nặng giống như hắn! Mà cái người này lại còn là một công tử luôn ôn nhuận nhẹ nhàng như Kỷ Tu Nhiễm.

Nhưng giờ phút này, Kỷ Tu Nhiễm cũng không nói lời nào, cũng không hề phủ nhận.

Sẽ không phải là âm thầm chấp nhận đấy chứ?

Không có việc gì, không có việc gì, phải tỉnh táo!

Còn có một người nữa cơ mà!

Thẩm Thiên Trần thật lâu mới hồi phục lại tinh thần, vội vàng nhìn về phía Tu La Chủ, "Vậy... Vậy ý của Tu La Chủ anh thế nào?"

Tu La Chủ: "Xin lỗi, khoản làm ăn này, tại hạ sợ rằng không có cách nào đáp ứng."

"Cái gì? Anh cũng không đáp ứng, tại sao chứ?" Thẩm Thiên Trần mặt đầy ngơ ngác.

Tu La Chủ: "Ý trên mặt chữ."

Nam nhân nói xong, ánh mắt chạm nhau nảy lửa trên không trung với Kỷ Tu Nhiễm. Trong ánh mắt hai người đều là lãnh ý.

"Ta phi! Ý trên mặt chữ lại là có ý gì hả!" Thẩm Thiên Trần quả thật là muốn qua đời cho xong.

Không phải là cái ý mà hắn đang nghĩ tới đấy chứ!

Hai vị đại lão này chẳng lẽ đều... Ôi, cái thế giới này có phải là điên rồi hay không?

Bên kia, Diệp Oản Oản đang cố gắng muốn nghe lén Thẩm Thiên Trần rốt cục kéo lấy Kỷ Tu Nhiễm và Tu La Chủ định nói cái gì, nhưng bất đắc dĩ, khoảng cách hơi xa, hoàn toàn không nghe rõ.

Ngay vào lúc này, phía trước đột nhiên truyền tới một trận âm thanh huyên náo.

Ngay sau đó, tất cả đám người chen lấn cơ hồ đều tứ tán ra xung quanh, nhường ra một lối đi.

Theo sát đó là một đám hộ vệ trên áo có thêu gia huy Nhiếp gia, cuồn cuộn tràn về hướng nàng. Cùng đi với bọn chúng là gã quản gia trước đó đã ngăn bọn họ, cùng với Nhiếp phu nhân, Nhiếp Linh Lung, Nhiếp Vô Ưu.

Nhiếp Vô Danh cũng có mặt, bên cạnh hắn là một người đàn ông trung niên thần sắc trang nghiêm, nhìn qua chắc là Nhiếp gia chủ.

Toàn bộ Nhiếp gia cơ hồ đã dốc hết toàn lực.

Diệp Oản Oản hơi nhíu mày, biết phiền phức của mình đã tới rồi...

"Đường Đường ——!!"

"Nhiếp Vô Ưu" một mình một ngựa xông tới trước mặt, chạy thật nhanh đến trước mặt Đường Đường, ôm lấy cậu bé.

Cậu bé bị kéo ra khỏi người của Diệp Oản Oản, chân mày nhất thời nhíu chặt lại.

Khí lực của cô ta quá lớn, ôm nhóc rất đau.

"Nhanh! Người đâu! Đem ác đồ này trói lại cho ta!" Nhiếp Vô Ưu nghiêm nghị trách mắng, ra mệnh lệnh.

Trong phút chốc, Diệp Oản Oản bị một đám hộ vệ Nhiếp gia bao vây chung quanh.

Gã quản gia tay bó bột lập tức nhảy ra, lòng đầy căm phẫn mà chạy đến trước mặt của Nhiếp phu nhân cùng Nhiếp gia chủ, chỉ vào Diệp Oản Oản mở miệng tố cáo, "Gia chủ, phu nhân, chính là nữ nhân này, giương oai trước cửa Nhiếp gia chúng ta, bạo lực đả thương tôi, trói tiểu thiếu gia mang đi!"

"Bạch Phong! Tâm tư ngươi thật độc ác! Ta biết ngay mà, ngươi tiếp cận anh ta, tiếp cận Đường Đường không có ý tốt! Đáng thương cho anh ta tín nhiệm ngươi như thế, ngươi lại làm ra loại chuyện mất lý tính này! Ngay cả một đứa bé mà cũng không buông tha!" Nhiếp Vô Ưu vừa ôm lấy Đường Đường lúc này đã bị siết đến rơm rớm nước mắt, vừa tức giận mở miệng, hoàn toàn tỏ vẻ ra một người "mẹ hiền" đầy bi phẫn.

Về phần Nhiếp Linh Lung, chẳng qua chỉ bày ra vẻ mặt thản nhiên mà đứng ở bên cạnh Nhiếp phu nhân, lạnh lùng nhìn Diệp Oản Oản bị vây lại bằng nửa con mắt.


Chương 1626: Không thể bỏ qua

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Đường Đường! Đường Đường, con không sao chứ? Hù chết bà ngoại rồi! Nếu như con có chuyện gì, bà ngoại biết làm sao bây giờ!" Nhiếp phu nhân bị hù dọa đến sắc mặt tái nhợt, lo âu không dứt mà kiểm tra tình huống của Đường Đường.

Đường Đường vội vàng giải thích: "Bà ngoại, chuyện tình cũng không phải là như cô ta nói, mẹ cũng không hề làm chuyện gì tổn thương con!"

Nhiếp phu nhân nghe vậy, hơi nhíu mày, vẻ mặt tựa hồ có chút quấn quít. Bà không hề mở miệng, nhưng nhìn thần sắc, cũng không hoàn toàn tin tưởng lời của Đường Đường.

Dù sao việc quản gia bị bẻ gãy tay cũng không làm giả được, hơn nữa từ trong hình ảnh theo dõi, cũng đúng là Diệp Oản Oản cưỡng ép đem người mang đi...

Chuyện này... Thực sự là làm bừa quá rồi!

Một bên "Nhiếp Vô Ưu" thấy vậy, làm ra vẻ mặt cực kỳ bi thương, "Mẹ, mẹ nhìn Đường Đường xem, xưng hô với con xa lạ như vậy, lại gọi một nữ nhân ngoài đường không có chút quan hệ nào là mẹ!"

Quản gia lập tức đúng lúc lên tiếng: "Bạch Phong đả thương tôi, cưỡng ép tiểu thiếu gia mang đi là sự thật! Tất cả hộ vệ ở đây đều có thể làm chứng. Vô luận là cô ta mê hoặc tiểu thiếu gia như thế nào, đều không cách nào thay đổi được sự thật! Nếu không phải là chúng ta kịp thời chạy tới, khó có thể tưởng tượng sau khi tiểu thiếu gia bị bắt cóc sẽ xảy ra chuyện gì!"

Quản gia vừa nói vừa nháy mắt cho mấy gã hộ vệ ở bên cạnh. Trong đám người có tầm hai ba người cũng đi ra nói hùa theo, chứng minh lời của hắn.

"Tiểu Phong, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Nhiếp phu nhân đối với cô gái này mới gặp mà như đã quen từ lâu. Cho dù biết rõ nàng là Không Sợ Minh Chủ, cũng vẫn như cũ có ấn tượng không tệ đối với nàng.

Nhưng một khi vấn đề liên quan đến Đường Đường, lại là hai chuyện không giống nhau.

Đường Đường làm sao có thể chịu được việc mẹ bị truy hỏi, bị oan uổng? Không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, một "tiểu thần hộ vệ" đã đứng chắn ở trước người Diệp Oản Oản, "Bà ngoại, là bởi vì Phùng quản gia bất kính với con, cho nên mẹ mới xuất thủ bảo vệ con. Mẹ dẫn con đi ra ngoài cũng là vì chính con yêu cầu. Chuyện này không hề liên quan gì tới mẹ!"

Diệp Oản Oản nhìn cậu bé dùng thân thể nhỏ nhắn chặn ở trước mặt để bảo vệ nàng. Mặc dù giờ phút này đứng ở trước mặt cha mẹ ruột cũng không thể nhận nhau, còn bị hiểu lầm và trách móc, trong lòng vẫn như cũ tràn đầy sự ấm áp và cảm động.

"Nhiếp Vô Ưu" mặt đầy ủy khuất nhìn về phía Nhiếp phu nhân cùng Nhiếp gia chủ, "Cha, mẹ, Đường Đường đã hoàn toàn bị nữ nhân này tẩy não!"

"Nhiếp Vô Ưu" không kịp đợi cho Diệp Oản Oản nói gì, đã gán cho nàng tội danh "tẩy não Đường Đường". Như vậy mặc kệ  Đường Đường có đứng ra nói đỡ cho Diệp Oản Oản như thế nào cũng đều vô dụng, ngược lại càng nói càng đen.

"Nhiếp Vô Ưu" tiếp tục mở miệng nói, "Cha, mẹ, gần đây bởi vì Độc Lập Châu không yên ổn, cho nên con mới bảo quản gia chăm sóc kỹ Đường Đường, không nên để cho nó chạy loạn. Chuyện này ba mẹ cũng biết rồi, quản gia chẳng qua là chỉ tận chức tận trách thi hành mệnh lệnh mà thôi.

Nhưng mà, con ả Bạch Phong này thì sao? Đã biết rõ còn tự tiện mang Đường Đường đi ra ngoài! Cô ta có tâm tư rắn độc gì, còn cần con nói sao?"

Thấy Nhiếp phu nhân yên lặng không nói, Nhiếp Linh Lung ung dung thản nhiên hướng về "Nhiếp Vô Ưu" nhìn một cái, vì vậy, "Nhiếp Vô Ưu" không ngừng cố gắng mà lại châm thêm một cây đuốc, "Mẹ, ả ta chính là Bạch Phong, là Minh chủ Không Sợ Minh! Không Sợ Minh là địa phương nào? Bạch Phong lại là nhân vật nào? Là ác đồ nổi danh Độc Lập Châu! Thứ người như vậy, làm sao mẹ có thể tin tưởng lời của ả ta! Nàng rõ ràng chính là có âm mưu sẵn, muốn bắt cóc Đường Đường!

Nếu như là Đường Đường có chuyện gì xảy ra, mẹ nói con biết sống thế nào? Con thật vất vả mới có thể trở về, thật vất vả mới có thể trở về bên cạnh các người và Đường Đường! Con không cho phép bất luận kẻ nào tổn thương con trai của con! Cha, mẹ, lần này tuyệt đối không thể bỏ qua nữ nhân này!"


Chương 1627: Lại hung hăng thêm một cái xem

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe được "Nhiếp Vô Ưu" này lòng đầy căm phẫn nói vậy, thần sắc Nhiếp phu nhân rốt cuộc cũng dao động. Thần sắc Nhiếp gia chủ lại lãnh túc dị thường.

Ánh mắt của ông đầy xa lánh nhìn Diệp Oản Oản một cái, ngay sau đó đi tới trước mặt "Nhiếp Vô Ưu". Thời điểm nhìn con gái, sắc mặt lãnh túc lập tức trở nên nhu hòa xuống, "Vô Ưu ngoan nào, những chuyện này không cần con bận tâm, cha sẽ giúp con làm chủ!"

"Cha..." "Nhiếp Vô Ưu" mặt đầy vẻ cảm động.

Nhiếp Vô Danh nghe không nổi nữa, liền nhảy ra, "Con mẹ nó! Nhiếp Vô Ưu ngươi đang nói hưu nói vượn cái gì đó! Cái gì mà rắn độc, cái gì mà không có lòng tốt, cái gì mà bắt cóc! Ý của ngươi là ta ác độc, ta không có lòng tốt, ta muốn bắt cóc cháu ngoại của ta có đúng không?"

"Nhiếp Vô Ưu" giống như bị kinh sợ, ủy khuất không thôi mà rụt cổ một cái, "Ca ca, anh làm sao lại nghĩ như vậy, em không có nói anh..."

Nhiếp Vô Danh nổi giận đùng đùng nói, "Ngươi không có nói ta? Vậy ngươi không biết Bạch Phong là người thân của ta sao? Ngươi nghi ngờ cô ấy, đó chính là nghi ngờ ta! Ngươi cho ta là người chết rồi sao?"

Diệp Oản Oản nhìn Nhiếp Vô Danh bộ dáng kích động nhảy ra vì mình nói chuyện, cảm giác thật sự phức tạp.

Mới đầu, nàng vốn đối với sự thật cái con hàng Nhiếp Vô Danh này lại là anh ruột của mình, thật sự có điểm khó mà tiếp nhận. Bất quá... Người anh trai này... Quả thật đối xử với mình rất tốt!!

Mặc dù phương thức làm việc của anh ta... Thật sự là... Quá kích động!

Thực sự là... nói khó nghe, chính là một gã đồng đội óc heo...

Nguyên bản Diệp Oản Oản còn nghĩ, nếu như nói cho Nhiếp Vô Danh biết thân phận của mình, Nhiếp Vô Danh nhất định sẽ tin tưởng nàng.

Nhưng bây giờ, nàng vô cùng vui mừng vì chính mình đã không nói.

Anh chàng này giá trị vũ lực rất mạnh, nhưng tính cách lại quá bồng bột kích động.

Trông cậy vào anh ta trợ công... Quả thật là chuyện không thể nào!

Không xảy ra chuyện gì xấu cũng đã rất không tệ rồi...

Quả nhiên, con hàng Nhiếp Vô Danh này vừa tuôn ra một tràng không có chút lý lẽ nào, Nhiếp gia chủ liền tặng cho hắn một cái tát vỗ vào trên ót. Nhiếp gia chủ nhất thời càng tức giận hơn, "Tiểu tử thúi! Ngươi là đang gầm to hống lớn cùng ai đó? Đang hung hăng với ai đó! Vô Ưu là em gái ruột của ngươi! Ngươi điên rồi sao? Ngươi có giỏi thì hung hăng thêm một cái cho ta xem!"

Nhiếp Vô Danh ôm đầu, giận đến giậm chân: "Mẹ nó! Con làm gì có hung hăng? Không phải là con chỉ hơi lớn tiếng một chút thôi sao! Sao cha lại có thể thiên vị như vậy? Con rốt cục có phải là ruột thịt của cha hay không?"

"Tiểu tử thúi! Ngươi câm miệng lại cho ta! Lúc về ta sẽ tính sổ với ngươi! Cả ngày lẫn đêm ở bên ngoài không làm chính sự, giao du với những loại người nào, tự nhìn đi!?"

Nhiếp gia chủ không tiếp tục xử lý con trai ngu xuẩn nhà mình, ánh mắt thản nhiên hướng về Diệp Oản Oản nhìn lại, "Bạch Minh chủ, nghe đại danh đã lâu! Nhiếp gia và Không Sợ Minh luôn luôn nước sông không phạm nước giếng, nhưng cũng không có nghĩa là Nhiếp gia sợ phiền phức! Chuyện hôm nay, Bạch Minh chủ sợ là phải cho Nhiếp một câu trả lời, nếu không sợ rằng không thể cứ như vậy rời đi!"

Nhiếp gia chủ vừa dứt tiếng, bọn hộ vệ nhất thời tiến lên một bước, nguyên một đám người đem nàng vây quanh.

Thời khắc này thần sắc Diệp Oản Oản có chút bừng tỉnh, bên tai vẫn là lời mà Nhiếp gia chủ vừa nói để bảo vệ Nhiếp Vô Ưu kia...

Nhìn ra được, Nhiếp phu nhân và Nhiếp gia chủ thực sự vô cùng thương yêu Nhiếp Vô Ưu đứa con gái này.

Vốn nàng vẫn bị những mảnh vụn ký ức kia lừa gạt, vẫn cho là cha mẹ của mình đã chết rồi. Không nghĩ tới, bọn họ còn ở nhân thế, hơn nữa lại còn thương yêu nàng như vậy...

Chỉ tiếc, với tình huống bây giờ, nàng lại không cách nào nhận nhau cùng bọn họ, còn phải đối mặt với cảnh giương cung bạt kiếm như giờ phút này.

Hết thảy các thứ này, đều là bởi vì... Nhiếp Linh Lung!

Đứa con gái nuôi này Nhiếp gia, nữ nhân ban đầu tự tay nàng cứu về này...

Không nghĩ tới, đúng là nuôi hổ gây họa!!


Chương 1628: Lại có thể đồng thời xuất hiện

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Làm sao? Bạch Phong! Ngươi không có lời nào để nói sao? Còn không trả lời! Tại sao ngươi muốn bắt cóc Đường Đường? Ngươi trăm phương ngàn kế tiếp cận anh ta, rốt cuộc là muốn làm cái gì?" "Nhiếp Vô Ưu" nghiêm nghị mở miệng nói.

Một bên, tinh quang trong mắt gã quản gia lóe lên, âm dương quái khí mở miệng, "Vô Ưu tiểu thư, còn có thể là bởi vì cái gì chứ? Tóc Húi Cua ca tội ác chồng chất, bắt cóc tiểu thiếu gia dĩ nhiên là vì muốn tống tiền chứ gì? Bằng không chính là vì giết người thành thói quen, thuần túy là muốn giết tiểu thiếu gia cho hả giận, ngay cả một đứa bé cũng đều không buông tha!

Nếu không phải là chúng ta đã phong tỏa tất cả lối đi ở Độc Lập Châu, kịp thời tìm tới nơi này, hậu quả, quả thật là không tưởng tượng nổi..."

"Nhiếp Vô Ưu": "Cha, mẹ, không cần tiếp tục nói nhảm với cô ta, trực tiếp đem người bắt lại đi! Loại ác đồ này tuyệt đối không thể bỏ qua!"

Nhiếp gia chủ luôn luôn là người cực kỳ bao che, huống chi người hôm nay Bạch Phong động tới lại là cháu ngoại ruột quý giá nhất của ông ta. Vì vậy, Nhiếp gia chủ giơ tay lên, ra lệnh cho hộ vệ động thủ.

Hai con ngươi Diệp Oản Oản híp lại, trên mặt không có chút kinh hoảng nào, càng không có vẻ nổi giận, ngược lại cứ như thể không có chuyện gì xảy ra cả.

Đối mặt với đám người Nhiếp Vô Ưu giả và Nhiếp Linh Lung mồm năm miệng mười xúi giục nghi ngờ, Diệp Oản Oản không nhanh không chậm mở miệng nói, "A, ta bắt cóc Đường Đường? Cho nên, Nhiếp tiểu thư có ý tứ là, hôm nay, Bạch Phong ta, cùng Kỷ Tu Nhiễm, Thẩm đại thiếu gia Thẩm Thiên Trần, cùng với Tu La Chủ của A Tu La ở cùng một chỗ, bắt cóc Đường Đường sao?"

"Cái...Cái gì?" "Nhiếp Vô Ưu" ngẩn người, "Ngươi có ý gì? Cùng với Tu Nhiễm ca ca, còn có Thẩm đại thiếu gia? Thậm chí còn có Tu La Chủ là cái quỷ gì?"

Diệp Oản Oản mặt không đổi sắc mà bắt đầu nói, "Vị quản gia đại nhân này không phải nói là bên ngoài không yên ổn sao? Cho nên ta mới cố ý tìm mấy người đồng hành, bảo đảm cho Đường Đường tuyệt đối an toàn 100%! Làm sao, ngươi cảm thấy Không Sợ Minh Chủ ta cộng thêm Kỷ Hoàng, Thẩm Thiên Trần, Tu La Chủ, đều không đủ để bảo vệ Đường Đường an toàn sao?"

Nhiếp Vô Ưu giả giận đến bật cười rồi, "Bạch Phong! Ta thấy ngươi là chó dại cùng đường quay lại cắn càn rồi! Quả thật là ăn nói lung tung! Nói bậy nói bạ! Kỷ Hoàng, Thẩm Thiên Trần, Tu La Chủ làm sao có thể đồng hành cùng ngươi! Kiếm cớ cũng không biết tìm một cái cớ đáng tin một chút sao?!"

Đừng nói là đồng hành cùng Bạch Phong, coi như là mấy người này tập hợp ở chung một chỗ, cũng là chuyện cực kỳ khó gặp.

Ả ta coi bọn họ là diễn viên quần chúng trên đường, tùy tiện kéo lấy là được sao?

Lại nói, "Nhiếp Vô Ưu" vừa mới dứt lời, sau lưng liền truyền đến một loạt tiếng bước chân.

Một giây kế tiếp, "Nhiếp Vô Ưu" chỉ thấy một thân ảnh màu trắng quen thuộc, không nhanh không chậm đi về phía bên này, nụ cười rạng ngời như gió nhẹ đầu xuân, "Nhiếp bá phụ, Nhiếp bá mẫu, chuyện gì xảy ra vậy, làm sao lại tức giận như thế?"

Kỷ Tu Nhiễm...

Chàng trai đứng cách người cô gái nửa bước, đây là một tư thế "sứ giả hộ hoa" tiêu chuẩn.

Đám người "Nhiếp Vô Ưu" đang kinh ngạc vì sao Kỷ Hoàng lại trùng hợp xuất hiện như vậy, lập tức liền thấy, sau lưng của Kỷ Tu Nhiễm, một người ăn mặc áo sơ mi màu hồng bảnh bao và một người đàn ông mặc âu phục màu đen, đồng thời đi về phía bên này...

Người đàn ông mặc áo sơ mi màu hồng là Thẩm Thiên Trần. Một người khác... Một người khác lại là, Tu La Chủ!!!

"Nhiếp Vô Ưu" nhìn chằm chằm Thẩm Thiên Trần, nhất là Tu La Chủ, mặt đầy khiếp sợ. Mặc dù chỉ từng gặp Tu La Chủ một lần tại tiệc chia tay của Thẩm Thiên Trần, nhưng nàng tuyệt đối sẽ không nhận sai.

Ba người này... Lại có thể thật sự đồng thời xuất hiện rồi!!

Nhiếp Linh Lung từ đầu tới cuối đều khinh thường mở miệng, nhìn thấy ba người, ánh mắt hơi sáng lên, mở miệng yếu ớt nói: "Tu Nhiễm ca ca, các người tới vừa đúng lúc, Bạch Phong bắt cóc Đường Đường, lại còn chống chế mà nói rằng..."


Chương 1629: Chọc ta cười chết để kế thừa tài sản sao

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Kỷ Tu Nhiễm: "Nói cái gì?"

"Nhiếp Vô Ưu" lập tức nhìn có chút hả hê, mở miệng nói tiếp, "Con ả Bạch Phong này lại còn nói hôm nay là theo Tu Nhiễm ca ca, còn có Thẩm thiếu gia, và... Tu La Chủ cùng nhau đồng hành đấy! Anh nói xem có mắc cười hay không?"

Kỷ Tu Nhiễm nghe vậy, nhìn về phía Diệp Oản Oản, nhếch miệng cười khẽ.

Một lát sau, Kỷ Tu Nhiễm mở miệng nói: "Hôm nay Bạch Minh chủ đúng là cùng mấy người chúng tôi đồng hành."

"Nhiếp Vô Ưu" nhất thời mặt đầy ngơ ngác, không cách nào tin tưởng, "Chuyện này... Chuyện này làm sao có thể?"

Thẩm Thiên Trần xì một tiếng, từ phía sau xông tới, "Làm sao lại không thể? Bạch Minh chủ mang theo đứa bé, vẫn luôn ở chung một chỗ với chúng ta. Chúng ta chơi rất khoái trá! Làm sao một cái chớp mắt, chúng ta liền biến thành tội phạm bắt cóc trẻ em rồi hả?

Bắt cóc? Thôi lạy! Đứa bé ở cùng một chỗ với chúng ta làm sao có thể gặp loại chuyện như vậy được! Ai dám làm, bổn thiếu gia ta dùng vàng thỏi đập chết hắn!"

Cuối cùng... Chỉ còn lại Tu La Chủ mà thôi!

Kỷ Tu Nhiễm và Thẩm Thiên Trần sẽ phối hợp, Diệp Oản Oản có chút nắm chắc, nhưng, nhưng... Tu La Chủ...

Diệp Oản Oản vội vàng đầy ám muội mà cười lấy lòng với nam nhân này một tiếng.

Nhờ cậy đại lão phối hợp một chút nha!

Thấy được nụ cười của cô gái, ánh mắt của chàng trai dường như lấp lóa, nhưng lập tức tránh khỏi tầm mắt của nàng.

Ánh mắt của Diệp Oản Oản đảo tới, chỉ thấy nam nhân nghiêng đầu qua, mặt không thay đổi mà trầm mặc, không hề vạch trần nàng, nhưng cũng không hề nói chuyện, coi như là ngầm chấp nhận màn chém gió như thần vừa rồi của Kỷ Tu Nhiễm cùng Thẩm Thiên Trần.

Dĩ nhiên, cũng có thể là vì không muốn nhúng tay vào chuyện này, chẳng thèm cùng bọn họ nói chuyện...

Đám người Nhiếp gia hoàn toàn không nghĩ tới Kỷ Tu Nhiễm, Thẩm Thiên Trần, và Tu La Chủ ba người lại sẽ đồng thời xuất hiện như vậy. Sắc mặt tất cả đều bối rối, hoàn toàn không phản ứng kịp.

Nhiếp Linh Lung nhíu chặt chân mày.

"Nhiếp Vô Ưu" mặt đầy vẻ không cách nào tin tưởng, "Chuyện này làm sao có thể, rõ ràng là cô ta muốn bắt cóc Đường Đường..."

"Chuyện này..." Nhiếp gia chủ và Nhiếp phu nhân dường như cũng hoàn toàn không ngờ tới sẽ là tình huống như thế, trong lúc nhất thời cũng không phán đoán chuẩn được.

Nhiếp Vô Danh nhất thời la hét toáng lên, "Nói đi! Tiếp tục nói đi! Nói em gái ta bắt cóc Đường Đường! Đúng rồi đấy, em gái ta và Kỷ Hoàng của Độc Lập Châu, người thừa kế một trong tứ đại gia tộc Thẩm Thiên Trần, và Tu La Chủ của A Tu La cùng nhau bắt cóc Đường Đường đấy! Trời má, quả thực là chuyện cười lớn! Ngươi con mịa nó là muốn chọc ta cười chết để kế thừa tài sản của ta sao?"

Nghe được lời của Nhiếp Vô Danh, mặt "Nhiếp Vô Ưu" và quản gia toàn bộ đều trắng bệt.
Kỷ Tu Nhiễm và Thẩm Thiên Trần có thân phận như vậy cũng không nói rồi, Tu La Chủ mặc dù không tính là chính quy, không được Võ Đạo Liên Minh tiếp nhận, nhưng người ta dù sao cũng không có khả năng sẽ làm ra loại chuyện bắt cóc trẻ con này.

Lời này của mình nói ra, không phải là công khai muốn làm nhục A Tu La sao?

Trong con ngươi của "Nhiếp Vô Ưu" tràn đầy hoài nghi, "Nhưng Tu Nhiễm ca ca, Kỷ thiếu gia, và cả Tu La Chủ nữa... Mấy người các người, vì sao lại ở cùng nhau?"

Lúc này, Tu La Chủ nãy giờ vẫn ở một bên mặt lạnh từ đầu đến cuối không hề nói chuyện, bỗng lên tiếng: "Ta cùng với ai ở chung một chỗ, còn phải đi giải thích với ngươi?"

"A..." "Nhiếp Vô Ưu" nhất thời bị chặn đến á khẩu không trả lời được. Cùng lúc đó, ánh mắt lạnh lẽo dọa người nhìn chúng sinh bằng nửa con mắt của chàng trai, khiến cho nàng cảm giác mình nhỏ bé giống như một con kiến hôi vậy, sống lưng phát run một trận.

Không hổ là Tu La Chủ trong truyền thuyết...

Người đàn ông này, chỉ cần mở miệng thôi, cũng đã đủ đáng sợ.

Thẩm Thiên Trần cảm thấy Tu La Chủ nói như vậy thật là đẹp trai, vì vậy gật đầu liên tục: "Đúng đúng đúng, Tu La Chủ nói không sai!"

Kỷ Tu Nhiễm bỗng thổi một luồng phong ba vào biển lặng: "Là Bạch Minh chủ mang Đường Đường tới gặp ta, nửa đường gặp phải Thẩm công tử và Tu La Chủ, vì vậy cùng nhau đồng hành."

Thẩm Thiên Trần lại hướng về Kỷ Tu Nhiễm nhìn lại, cảm thấy Kỷ Hoàng nói rất có đạo lý, "Đúng đúng đúng, Kỷ Hoàng nói không sai!"

Diệp Oản Oản không nói gì, chỉ lườm Thẩm Thiên Trần một cái: "..."

Không học thức, thật là đáng sợ!!

Cũng còn may có hai vị thần trợ công khác ra sức...


Chương 1630: Mẹ không phải là người ngoài

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Câu chuyện tới đây, đã có kết quả.

Nếu như chỉ có một người có lẽ còn có đường chất vấn, nhưng mà lời nói của Kỷ Tu Nhiễm, Thẩm Thiên Trần thậm chí là Tu La Chủ đều nhất trí, Bạch Phong căn bản cũng không có khả năng nói dối.

Chẳng lẽ bọn họ ba vị đại lão này có thể đồng thời vì Bạch Phong mà ngụy tạo bằng chứng sao?

Đây quả thực là trò hề lớn!

Cho nên, "Nhiếp Vô Ưu", gã quản gia và bọn hộ vệ mới vừa thề son thề sắt, giờ phút này đã căn bản không nói nổi một câu nào.

Trong đôi mắt hơi híp của Nhiếp Linh Lung thoáng qua một vệt sáng lạnh lẽo, bất quá thần sắc rất nhanh liền khôi phục lại vẻ thờ ơ, cười giảng hòa nói, "Nguyên lai là một sự hiểu lầm, không có việc gì là tốt rồi! Bạch Minh chủ, Vô Ưu cũng chỉ là bởi vì lo lắng cho Đường Đường, cộng thêm phong cách làm việc thường ngày của cô quả thực là... Bạch Minh chủ sẽ không để tâm chứ?"

Khóe miệng Diệp Oản Oản bĩu ra đầy giễu cợt. A, cái con nhãi Nhiếp Linh Lung này, khó trách có thể ẩn núp sâu như vậy! Vài ba lời, lời khen lời chê tất cả đều bị cô ta giành nói hết.

"Đệt! Oản Oản có lòng tốt mang Đường Đường đi ra ngoài chơi, lại bị một đám này bêu xấu tát nước dơ, ngươi nói một câu hiểu lầm liền xong rồi à?" Nhiếp Vô Danh nhất thời cả giận nói.

Trong con ngươi Diệp Oản Oản xẹt qua một tia cảm động.

Nhiếp Vô Danh: "Dầu gì cũng phải học theo Thẩm công tử một ít, có thể có chút thành ý tặng vài thỏi vàng hay không?"

Diệp Oản Oản: "..."

Cảm động cái gì! Chính là mây trôi...

Nhiếp phu nhân sậm mặt lại, giận dỗi trừng con trai, "Ngươi câm miệng cho ta!"

Nhiếp phu nhân nói xong nhìn về phía Diệp Oản Oản, thần sắc khó tránh khỏi có chút áy náy, "Tiểu Phong, xin lỗi..."

Diệp Oản Oản vốn chỉ là muốn diễn một chút. Dù sao bàn về kỹ thuật diễn xuất, nàng không thể nào thua mấy người này! Bất quá, thời điểm mở miệng, vẫn khó tránh khỏi có mấy phần thật sự chua xót trong lòng, "Mẹ nuôi, không có chuyện gì! Các người chẳng qua là vì lo lắng cho Đường Đường mà thôi..."

Nhiếp phu nhân nhìn ánh mắt buồn bã của cô, cùng với vẻ ảm đạm nơi đáy mắt kia, chẳng biết tại sao lại đầy thương xót, trong tim như đau đớn co thắt lại.

Một bên, "Nhiếp Vô Ưu" hoàn toàn không nghĩ tới sự tình lại có thể sẽ phát triển thành như vậy, gắt gao siết chặt quả đấm.

Một lát sau, tất cả âm vụ trên mặt "Nhiếp Vô Ưu" đều hóa thành ủy khuất, "Đều là lỗi của ta... Nếu không phải là ta không làm tròn trách nhiệm của mẹ... Chuyện ngày hôm nay cũng sẽ không phát sinh! Ta đã trở lại lâu như vậy rồi... nhưng mà... Đường Đường vẫn không cách nào tiếp nhận ta..."

Quản gia ở một bên lập tức trợn mắt nhìn Diệp Oản Oản, châm chọc mở miệng nói, "Chuyện này làm sao có thể trách Vô Ưu tiểu thư. Tiểu thư mới là mẹ ruột của Đường Đường tiểu thiếu gia, ở đâu ra một người từ trên trời rớt xuống, ngày ngày thân mật cùng tiểu thiếu gia như vậy, rốt cuộc là có mưu mô gì?

Tôi làm sao lại không biết Tóc Húi Cua ca của Không Sợ Minh lại là người thích trẻ con, là một người có trái tim nhân ái như vậy?"

Nhiếp phu nhân thở dài một tiếng, bọn họ thương yêu nhất chính là đứa con gái này. Thấy con gái và cháu ngoại quan hệ bất hòa, vì thế ngày ngày sầu não uất ức, tự nhiên sẽ đau lòng.

Nhiếp Linh Lung đối với biểu hiện của quản gia rất hài lòng, nhìn về phía Đường Đường ở bên cạnh, ôn nhu mở miệng nói: "Đường Đường, Nhị tỷ mới là mẹ ruột của con, con lại đối xử với người ngoài còn thân mật hơn cả với mẹ ruột, làm mẹ con thương tâm lắm, biết không?"

Nhiếp Linh Lung lấy thân phận trưởng bối, nói nhẹ một câu nhắc nhở Đường Đường. Trọng điểm muốn nói, ý ở ngoài lời, chính là đang nói Đường Đường ăn cây táo, rào cây sung rồi!

Đường Đường nghe câu này, khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên căng thẳng, Con ngươi trong vắt sáng ngời đáng yêu khi ở trước mặt Diệp Oản Oản, giờ phút này không có một chút nhiệt độ nào, quanh thân đều tản ra khí tức băng lãnh thấy lạnh cả người. Cậu bé ngước đầu lên, gằn từng chữ từng chữ mà mở miệng nói, "Chuyện của Nhiếp gia chúng ta, còn chưa tới phiên người ngoài như ngươi tới chen miệng vào!"

Mẹ không phải là người ngoài!!!


Chương 1631: Người của Nhiếp gia

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Trong nháy mắt khi Đường Đường dứt tiếng, hiện trường yên lặng quỷ dị chừng mấy giây.

Ngay cả thần sắc khéo léo trước sau như một của Nhiếp Linh Lung cũng biến đi vài phần.

Một bên, Thẩm Thiên Trần biểu cảm đầy thán phục, "À! Ồ!!" một tiếng.

Giờ phút này, hắn đã hiểu rõ, tiểu nãi oa này thì ra là con trai của "Nhiếp Vô Ưu", Bạch Phong phỏng chừng chẳng qua chỉ là mẹ nuôi của nó. Cố ý nói như vậy, là muốn để cho hắn hết hi vọng. Ai ngờ đâu có một cao nhân vượt qua hẳn lũ phàm phu tục tử như hắn, căn bản cũng không quan tâm những thứ này.

Mới vừa rồi tên tiểu tử này ở bên cạnh Bạch Phong rõ ràng giống như một tiểu bạch thỏ vô hại, giờ phút này lại bỗng nhiên biến thành một người khác. Thần sắc cao lãnh trong con ngươi hoàn toàn vượt qua tuổi tác.

Chậc chậc, không hổ là cháu ngoại nhỏ của Nhiếp gia nha...

Lại nói, "Cha ruột của cháu ngoại bảo bối của Nhiếp gia là ai?" vẫn là một trong thập đại bí ẩn chưa có lời đáp của Độc Lập Châu đấy...

"Đường Đường!" Nhiếp gia chủ nhìn chằm chằm đứa cháu ngoại vô cùng được yêu thương cưng chiều của mình, lần đầu tiên đổi sắc mặt.

Nhiếp phu nhân cũng nhăn đầu lông mày lại, "Đường Đường... Không thể nói với dì của con như vậy!"

Nhiếp Linh Lung không thèm để ý chút nào, vô cùng hiền hòa mở miệng nói, "Cha, mẹ, con không sao! Đường Đường còn nhỏ, nó có thể biết cái gì?"

"Nhiếp Vô Ưu" lập tức thừa cơ làm khó dễ, kích động nói, "Đường Đường! Con thật sự là quá đáng! Con bất kính với ta, coi ta không ra gì thì coi như xong đi! Nhưng con lại nói dì Linh Lung lâu nay vẫn một mực chiếu cố con như vậy! Con làm sao có thể nói như vậy đối với cô ấy!"

"Nhiếp Vô Ưu" nói xong, hướng về phương hướng của Diệp Oản Oản nhìn một cái, lời nói càng thêm kịch liệt, "Cả ngày cùng một người ngoài lăn lộn ở chung một chỗ, còn không để ý người nhà lo lắng, theo ả ta đi ra ngoài chạy loạn! Con ăn cây táo, rào cây sung như vậy, vẫn tính là người của Nhiếp gia chúng ta sao?"

Nghe được một câu nói cuối cùng này, trực tiếp khiến cho sắc mặt của Diệp Oản Oản lạnh xuống.

Nhiếp phu nhân nhíu nhíu mày lại, cảm thấy lời nói của con gái quá nặng nề. Nhưng một bên là cháu ngoại ruột, một bên là con gái mà bà vẫn luôn lấy làm hổ thẹn. Môi hở răng lạnh, bà cũng quả thực không đành lòng hà trách...

Đang lúc này, Diệp Oản Oản đột nhiên đi tới trước mặt Kỷ Tu Nhiễm, từ trong tay anh ta đem chiếc bánh ngọt hôm nay Đường Đường làm cầm tới, trực tiếp đi thẳng về phía "Nhiếp Vô Ưu".

"Ngươi... Ngươi làm cái gì?" "Nhiếp Vô Ưu" đang bày vẻ 'ta đây là mẹ thiên hạ', vênh váo tự đắc mắng chửi người khác, thấy Diệp Oản Oản đột nhiên ép tới gần, khí tức nguy hiểm đáng sợ kia khiến cho ả ta theo bản năng mà lui về phía sau một bước. Một bên Nhiếp Vô Danh thấy vậy lau lau mặt, trong lòng không nhịn được chửi "mẹ nó" một tiếng. Trời má, khí thế hai người này, căn bản không cách nào sánh được với nhau.

Nữ nhân hèn mọn như vậy, thật sự là em gái của hắn?

Rõ ràng Hữu Danh lão bản lại càng giống với em gái Nhiếp Vô Ưu của hắn hơn!

Thấy Diệp Oản Oản đột nhiên xách một cái hộp trong tay, sát khí khắp người đi về phía "Nhiếp Vô Ưu", thần sắc gia chủ Nhiếp gia nhất thời căng thẳng, quản gia và đám hộ vệ cũng tiến vào trạng thái phòng bị.

Diệp Oản Oản đi tới trước mặt "Nhiếp Vô Ưu", không nói hai lời, trực tiếp cầm hộp bánh ngọt trong tay kia đập vào dưới chân "Nhiếp Vô Ưu".

"A ——!!!" "Nhiếp Vô Ưu" bị một lớp bánh kem tung tóe bắn đầy chân, không khỏi hét lên một tiếng, "Bạch Phong! Ngươi điên rồi! Ngươi quả thật là khinh người quá đáng!"

"Nhiếp Vô Ưu" ủy khuất không thôi, hướng về Nhiếp phu nhân và Nhiếp gia chủ nhìn lại.

Mọi người vốn còn tưởng rằng là vũ khí gì, đều đã chuẩn bị động thủ, lại không nghĩ rằng thứ Diệp Oản Oản ném lại là một cái bánh ngọt, thần sắc khó tránh khỏi đều có chút kinh ngạc...

Diệp Oản Oản làm xong những thứ này, mặt không đổi sắc mà mở miệng nói với "Nhiếp Vô Ưu": "Nhìn một chút đi!"

"Nhiếp Vô Ưu" cùng những người khác theo bản năng hướng về chiếc bánh ngọt bị Diệp Oản Oản đập xuống đất, không hiểu Diệp Oản Oản là có ý gì?


Chương 1632: Hàng giả chính là hàng giả

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản đi tới bên người của Đường Đường, đứng bên cạnh cậu bé, sau đó âm thanh lạnh lùng, từng chữ từng chữ một mở miệng nói: "Đây là chiếc bánh ngọt nhỏ phủ kem mà Đường Đường hôm nay đi đến tiệm bánh Gato tự mình làm. Bởi vì Đường Đường biết, mấy ngày sau là sinh nhật của mẹ nó. Mỗi một đóa hoa, mỗi một chữ trên bánh ngọt, đều là do Đường Đường tự mình làm, chính là vì cho mẹ của nó một sự kinh hỉ.

Mà ngươi, lại hoàn toàn không hỏi nguyên do, liền ở ngay trước mặt mọi người trách mắng nó, thậm chí nói ra những lời ác tâm như vậy! Ngươi một mực luôn trách Đường Đường và ngươi không gần gũi, nhưng còn ngươi thì sao, Nhiếp Vô Ưu! Ngươi coi như là mẹ ruột của Đường Đường, ngươi đã làm hết trách nhiệm của một người mẹ rồi sao?"

Mỗi một chữ Diệp Oản Oản nói, sắc mặt "Nhiếp Vô Ưu" càng trắng bệch đi một phần. Đặc biệt thời điểm Diệp Oản Oản gọi cô ta là "Nhiếp Vô Ưu", sống lưng cô ta bỗng không hiểu vì sao phát rét một trận.

Sắc mặt của Nhiếp Linh Lung cũng khẽ biến, vẻ mặt đầy âm trầm nhìn về phía "Nhiếp Vô Ưu".

Đồ vô dụng!

Hàng giả chính là hàng giả! Nàng hao phí nhiều tâm tư như vậy, nàng bày ra nhiều đường lối cho cô ta như vậy, kết quả còn có thể bị "Nhiếp Vô Ưu thật" ép thành như thế này.

Đường Đường ngước đầu nhỏ nhìn mẹ đứng ở bên cạnh mình, đôi con ngươi sạch sẽ sáng ngời đẹp như ngôi sao dần dần đỏ ửng...

Mẹ bởi vì nhóc mà tức giận như vậy...

Mẹ rất quan tâm tới nhóc...

Trên chiếc bánh ngọt bị Diệp Oản Oản đập nát mơ hồ còn có thể nhìn thấy được dòng chữ "Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ".

Thời điểm khi Nhiếp gia chủ và Nhiếp phu nhân nhìn thấy chiếc bánh ngọt liền biết bọn họ đã hiểu lầm Đường Đường rồi. Lại nhìn đứa cháu ngoại bảo bối hai mắt đỏ bừng, quả thực là con tim như muốn tan vỡ.

Nhị lão lúc này cũng bất chấp tất cả, đi nhanh đến bên cạnh Đường Đường.

Nhiếp phu nhân một tay đem Đường Đường ôm vào trong ngực, áy náy mà không biết nên làm thế nào cho phải, "Đường Đường, thật xin lỗi, thật xin lỗi, là ông ngoại bà ngoại không tốt! Chưa biết rõ sự tình liền trách cứ con!"

"Đường Đường bảo bối! Ông ngoại cũng không tốt! Là lỗi của ông ngoại!" Nhiếp gia chủ mới vừa rồi vẫn còn một bộ tư thái gia chủ cũng hoàn toàn hoảng hồn, trở thành một người ông ngoại bình thường. Ông khẩn trương không thôi, khom người nói xin lỗi với cháu ngoại.

"Ta... Ta không biết!" "Nhiếp Vô Ưu" bị đánh ngược một cái, giờ phút này có chút mộng bức.

Đang muốn giải thích, ánh mắt của Nhiếp phu nhân đã có chút ít không quá cao hứng nhìn sang, "Vô Ưu, lần này đúng là con quá lỗ mãng rồi!"

Nếu như để tâm nhiều một chút, không đến nỗi quan hệ với Đường Đường sẽ biến thành như vậy.

Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn lướt qua chiếc bánh ngọt: "Xin lỗi, cái bánh ngọt này, ngươi không xứng!"

Nếu như nàng trực tiếp nói chân tướng cho cha mẹ, độ mạo hiểm quá lớn.

Tốt nhất là có thể để cho chính bọn họ từng chút một phát hiện ra sự thật.

Khi thấy phản ứng của Nhiếp phu nhân và Nhiếp gia chủ, Diệp Oản Oản biết, hạt giống bất mãn đối với Nhiếp Vô Ưu giả, đã được trồng xuống...

Mà cái này, vẻn vẹn chẳng qua chỉ là bước đầu...

Một trận náo nhiệt đến đây kết thúc.

"Một chút chuyện nhà, để cho các vị chê cười rồi!" Nhiếp phu nhân, Nhiếp gia chủ chào hỏi cùng với đám người Kỷ Tu Nhiễm, ngay sau đó nhìn về phía Kỷ Tu Nhiễm nói, "Tu Nhiễm, có rảnh rỗi thì tới nhà chơi nhiều hơn một chút, Đường Đường rất nhớ cậu."

Kỷ Tu Nhiễm trước sau như một, vẫn cười đầy nhẹ nhàng, "Dĩ nhiên!"

Nhị lão lần nữa nói xin lỗi đối với Diệp Oản Oản, ngay sau đó mang theo Đường Đường rời đi.

Diệp Oản Oản tiễn Đường Đường đi, thời điểm nàng xoay người nhìn lại, phát hiện Tu La Chủ không biết lúc nào đã rời đi rồi, Thẩm Thiên Trần cũng bị trợ lý kêu đi.

"Hic, trợ lý lại thúc giục tôi rồi, tôi phải đi trước đây! Mỹ nhân à, hôm nay cô nợ tôi một món nợ ân tình đó nha!" Thẩm Thiên Trần trước khi đi vẫn không quên khoe tài.


Chương 1633: Phương thức giải Cổ độc khác

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Vì vậy, chỉ còn lại Diệp Oản Oản cùng Kỷ Tu Nhiễm hai người.

"Chuyện đó..." Diệp Oản Oản đang bởi vì thân phận hoàn toàn mới của mình mà không biết phải làm sao nói chuyện mặt đối mặt với Kỷ Tu Nhiễm. Kỷ Tu Nhiễm lại mở miệng trước phá vỡ sự yên lặng.

Kỷ Tu Nhiễm: "Phương pháp giải Cổ độc đang được nghiên cứu, đừng lo lắng!"

Diệp Oản Oản ho nhẹ một tiếng, "Không lo lắng, không lo lắng! Có anh ở đây, dĩ nhiên là không lo lắng!"

Diệp Oản Oản nói tới chỗ này, đột nhiên thử thăm dò mở miệng nói, "Bất quá... Vạn nhất... Vạn nhất thời gian ba tháng đã đến, thuốc giải vẫn chưa nghiên cứu ra được... Anh tính sao bây giờ?"

Trừ thuốc giải, Tình Cổ này chỉ còn lại một loại phương pháp giải thôi, Kỷ Tu Nhiễm có thể đồng ý...?

Diệp Oản Oản mới vừa nói xong cũng hối hận, nàng tại sao lại lắm mồm lắm miệng hỏi câu này!?

Bất quá, nàng thật sự thật tò mò nha...

Kỷ Tu Nhiễm nghe vậy, ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt lại lọn tóc rối bên tai Diệp Oản Oản, thấp giọng cười một tiếng, như ngàn vạn đóa hoa lê nở rộ, mở miệng nói: "Không có vạn nhất!"

Diệp Oản Oản: "A..."

Trong một khoảnh yên lặng quỷ dị, sau lưng đột nhiên truyền tới một loạt tiếng bước chân, Nhiếp Vô Danh đột nhiên quay trở lại, "Bạch Minh chủ! Thiếu chút nữa đã quên rằng có chuyện muốn nói cho cô biết!"

Vì vậy Kỷ Tu Nhiễm hơi gật đầu một cái đối với Nhiếp Vô Danh, cáo từ trước.

Sau khi Kỷ Tu Nhiễm đi, Nhiếp Vô Danh đứng ở trước mặt Diệp Oản Oản, gãi đầu một cái nói, "Hữu Danh muội muội, cô chớ để ý, em gái kia của tôi cũng không biết có phải là mấy năm này ở bên ngoài bị cái gì kích thích hay không, não có khả năng xảy ra chút vấn đề..."

Não có vấn đề...

Cho dù Nhiếp Vô Danh không phải nói chính mình, Diệp Oản Oản vẫn có chút cạn lời.

Có thể nói em gái mình như vậy sao?

"Ồ đúng rồi, Hữu Danh muội muội, thật ra thì ngày hôm nay tôi vốn là đang muốn tìm cô tới, có một chuyện rất trọng yếu muốn nói cho cô biết!" Nhiếp Vô Danh mở miệng nói.

"Chuyện trọng yếu?" Diệp Oản Oản nhíu mày, Nhiếp Vô Ưu có thể có chuyện trọng yếu gì?

Thần sắc Nhiếp Vô Danh có chút hưng phấn mở miệng, "Hữu Danh muội muội, trước đó không phải là cô trúng phải Tình Cổ sao, đúng không?"

Sắc mặt Diệp Oản Oản biến thành đen, cái tên này lại còn đề cập với nàng về Tình Cổ.

Diệp Oản Oản: "Nhờ có hồng phúc của Nhiếp đội trưởng..."

Nhiếp Vô Danh cười ha hả nói, "Khách khí, khách khí!"

Diệp Oản Oản đã thành thói quen sự không biết xấu hổ của người này: "Cho nên rốt cuộc anh muốn nói cái gì?"

Nhiếp Vô Danh kích động nói: "Hữu Danh muội muội, cô đừng lo lắng, Tình Cổ mà thôi, chỉ cần trả một bữa ăn, coi như tiền xăng xe... À nhầm, là từ sự lo âu khẩn cấp đối với sự an nguy của Hữu Danh muội muội, Băng Sơn Nam đã nghiên cứu ra giải dược! Chỉ cần đàng gái ăn vào liền có thể giải Cổ!"

Diệp Oản Oản nghe vậy chân mày khẽ nhếch lên, lại không có tâm tình kích động đặc biệt gì, "Ồ? Nghiên cứu ra giải dược?"

Nhiếp Vô Danh: "Đúng vậy đúng vậy! Có phải là đặc biệt kích động hay không? Còn có một tin càng kích động hơn đây! Nếu như là Hữu Danh muội muội mua thuốc giải chỗ chúng tôi, có thể giảm giá 12% cho cô!"

Sắc mặt của Diệp Oản Oản trong nháy mắt tối sầm lại rồi, nàng có thể vì đại nghĩa diệt thân hay không?

Tên này còn không thấy ngại, đi đòi tiền nàng!

Diệp Oản Oản ngoài cười nhưng trong không cười, nhếch mép một cái, "Không cần đâu!"

Nhiếp Vô Danh nghe một chút, ngẩn người, "Híc, tại sao? Là cảm thấy đắt rồi sao?"

Nhiếp Vô Danh làm ra vẻ nhịn đau, "Vậy... Vậy giảm giá cho cô 30%! Đây là mức giảm thấp nhất rồi đấy! Không thể thấp hơn nữa!"

Diệp Oản Oản: "Không cần."

Nhiếp Vô Danh: "Vậy... Vậy bớt thêm tới 50%! Thật sự không thể thấp hơn nữa mà! Nếu không tôi ngay cả tiền vốn cũng đều không thu về được, không lừa cô!"

Diệp Oản Oản: "Anh trai thân ái của tôi ơi... Coi như anh cho tôi miễn phí, cũng không cần, cảm ơn!"

Nhiếp Vô Danh bởi vì Diệp Oản Oản nói câu "anh trai thân ái" kia mà ngẩn người, nơi ngực không khỏi có chút nóng lên, ngay sau đó phản ứng lại, ngơ ngác mở miệng hỏi: "Tại sao?"

Đây chính là thuốc giải có quan hệ tới mạng nhỏ đấy!

Diệp Oản Oản chúm môi cười một tiếng, "Bởi vì sao... Vì tôi càng thích một loại phương thức giải Cổ độc khác hơn..."

Nhiếp Vô Danh: "..."


Chương 1634: Buổi tối có rảnh không?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nhiếp Vô Danh trực tiếp ngây dại: "Ặc... Một loại phương thức giải Cổ độc... khác..."

Thật lâu Nhiếp Vô Danh mới nghe ra được ý tứ của Diệp Oản Oản.

Đệt! Nhưng mà Cổ độc nhánh lại...ở trên người của Tu La Chủ đấy!

Nhiếp Vô Danh nửa ngày mới nói ra được một câu: "Không hổ là em gái tôi... Thật là lớn mật!"

Diệp Oản Oản: "Cảm ơn đã khen ngợi, tôi còn có việc đây, bái bai ~ "

Nhiếp Vô Danh: "Hic! À ờ thì là..."

Diệp Oản Oản: "Lại làm sao nữa?"

"Hic hic, chuyện đó...chuyện đó..." Biểu cảm của Nhiếp Vô Danh không biết tại sao lại trở nên có chút nhăn nhó, "Hữu Danh muội muội... Cô có thể... có thể..."

Diệp Oản Oản vẫn thực sự hiếm khi nhìn thấy bộ dáng nhăn nhó như vậy của Nhiếp Vô Danh, buồn cười nói, "Có thể làm cái gì?"

Nhiếp Vô Danh: "Có thể ...lại gọi tôi một tiếng anh trai?"

Diệp Oản Oản: "..."

Nhiếp Vô Danh vội vàng giải thích, "Khục khục, tôi cảm thấy là cô nên gọi tôi là anh đi, nghe đặc biệt lọt tai..."

Diệp Oản Oản ánh mắt ôn nhu, ngay sau đó tựa như cười mà không phải cười nhìn về phía "người anh trai" đáng thương, "Gọi là anh? Được thôi! Một chữ một khối vàng thỏi!"

Nhiếp Vô Danh sợ ngây người: "Đệt! Một chữ ngàn vàng, cô ăn cướp sao?"

Diệp Oản Oản ha ha cười ra tiếng.

Nhiếp Vô Danh nghiến răng: "Cô chờ đó, chờ tôi góp đủ gia sản nghìn tỷ, muốn nghe bao nhiêu tiếng liền có thể nghe bấy nhiêu tiếng!!"

"Được nha! Tôi chờ!"

Diệp Oản Oản vừa rời đi, vừa đưa lưng về phía Nhiếp Vô Danh vẫy tay chào một cái. Nàng còn phải tiếp tục chiến dịch tấn công "thuốc giải" của nàng nữa...

Hôm nay lối đi ở chung quanh đây đều rất chật chội, Diệp Oản Oản đoán chừng Tu La Chủ đi không được bao xa.

Quả nhiên, Diệp Oản Oản đi một vòng liền thấy được một chiếc xe màu đen đang chậm rãi len lỏi trong đám người đông đúc cách đó không xa.

Diệp Oản Oản trực tiếp chạy lại trước xe, ngăn cản đường đi của chiếc xe kia, sau đó, gõ cửa sổ xe một cái.

Cửa sổ xe hạ xuống, lộ ra khuôn mặt đen trầm của Khương Viêm, "Tại sao lại là ngươi?"

Diệp Oản Oản không để ý hắn ta, cánh tay để ngang lên cửa sổ xe, nhìn về phía chàng trai đang ngồi ở ghế sau, "Tu La Chủ đại nhân, buổi tối có rảnh không? Cùng uống một ly?"

Nơi ghế sau, sắc mặt nam nhân ẩn núp ở trong bóng tối không nhìn rõ.

Không đợi Tu La Chủ nói chuyện, Khương Viêm đã bùng nổ rồi, "Bạch Phong! Ngươi tìm chết!!!"

Nữ nhân này lại còn dám khiêu khích! Ai cho cô ta lá gan!

Diệp Oản Oản cười híp mắt hướng về Khương Viêm nhìn một cái.

Khương Viêm đón lấy nụ cười đó, có một loại dự cảm xấu. Nhưng thời điểm hắn phản ứng lại, đã không còn kịp rồi, Diệp Oản Oản đột nhiên giữ lấy chiếc cổ của hắn, tỏ vẻ đầy tiếc nuối mở miệng nói, "Haizz, nếu như Tu La Chủ đại nhân không chịu, chỉ sợ vị thuộc hạ trung thành này của ngài, liền khó lòng mà giữ được cái mạng nhỏ này nha!"

Khương Viêm vạn vạn không ngờ tới, đối phương lại còn có thể vô sỉ tới mức này. Dầu gì cũng là thủ lĩnh một phương đi, loại chuyện ăn hiếp lính lác như này cũng đều làm được?

Khương Viêm quả thật là đều nhanh muốn tức điên rồi, "Bạch Phong, ngươi quả thật là mơ mộng hão huyền! Ngươi cho rằng chủ thượng sẽ bị loại thủ đoạn tiểu nhân vô sỉ vụng về này của ngươi uy hiếp sao? Ta coi như dù chết, cũng sẽ không để cho chủ thượng bị ngươi..."

Lời Khương Viêm còn chưa dứt, một giây kế tiếp, cửa xe phía sau mở ra, đôi chân dài nam tính của chàng trai bước xuống xe.

Con ngươi không chút tình cảm nào của chàng trai xẹt qua trên người cô gái, ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm cái tay của Diệp Oản Oản vừa đụng chạm một người nam nhân khác, "Thả người!"

Diệp Oản Oản chúm môi cười một tiếng, lập tức vô cùng nghe lời, đem người buông lỏng, ném một cái vào trong xe, thoắt cái liền đi tới bên cạnh chàng trai, "Được thôi!"

Thời khắc này Khương Viêm trơ mắt nhìn chủ thượng vì chính mình lại có thể thỏa hiệp đối với yêu nữ, quả thật là rơi nước mắt vui mừng...

Vạn vạn không ngờ tới, hắn ở trong lòng chủ thượng, lại có thể quan trọng đến như vậy!


Chương 1635: Có thử một chút sao

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Bên trong đại sảnh an tĩnh đến mức làm cho người ta hít thở không thông, khắp nơi tối tăm, không có một chút ánh sáng nào.

Ngón tay dài trắng bóc của chàng trai nhẹ nhàng lắc lắc ly rượu cao đỏ thẫm, trên mặt mang theo một nụ cười đẹp tuyệt làm người ta không cách nào suy đoán được tâm tình.

Rất nhanh, nam nhân nhẹ nhàng búng tay, ánh đèn mờ sáng lên.

"Hội trưởng."

Một ông lão chậm rãi từ bên ngoài đi vào trong, hướng về nam nhân cúi người chào nói: "Có khách tới."

Nghe ông lão báo cáo, nam nhân nói: "Để cô ta vào."

"Vâng, hội trưởng." Lão giả nói xong, xoay người rời đi.

Bất quá chỉ trong chốc lát, Nhiếp Linh Lung mở cửa chính ra, phảng phất đối với chỗ này cũng không xa lạ gì. Sau khi tiến vào bên trong, vô cùng tự nhiên ngồi ở trên ghế sa lon cách đó không xa.

"Uống chút?" Nam nhân chuyển động cái ghế, xoay người lại, trong một đôi mắt thâm thúy lại tà mị đến tột độ, phảng phất ẩn chứa cả vũ trụ vạn vật. Nhưng trong một đôi mắt như vậy, lại bao hàm đủ các loại tâm tình, không nói rõ được, cũng không tả rõ được.

"Cảm ơn."

Nhiếp Linh Lung nhận lấy ly rượu vang người giúp việc đưa cho, nhấp nhẹ một hớp.

"Đều đi ra ngoài đi!"

Rất nhanh, nam nhân xua xua tay, không ít người giúp việc có nhan sắc làm cho người ta mãn nhãn rời khỏi đại sảnh, cũng đem cửa phòng nhẹ nhàng khép lại.

"Ha ha, cô tìm tôi, có chuyện gì không?"

Nam nhân nhìn về phía Nhiếp Linh Lung, mở miệng cười lạnh một tiếng.

"Kế hoạch của tôi, gặp một chút trở ngại." Nhiếp Linh Lung không đếm xỉa tới, mở miệng nói.

"Ồ, có thể khiến cho cô bị trở ngại, quả là mới mẻ!" Khóe miệng nam nhân hơi hơi dương lên, nhìn chằm chằm Nhiếp Linh Lung: "Tôi ngược lại có chút hứng thú nghe một chút."

"Anh hẳn cũng biết, kế hoạch ban đầu của tôi." Nhiếp Linh Lung mặt đầy vẻ lãnh đạm thờ ơ: "Tôi tạo ra một Nhiếp Vô Ưu giả, bất quá chẳng qua là để cho cô ta có thể thuận lý thành chương kế thừa Nhiếp gia. Đáng tiếc máu mủ của tôi và Nhiếp gia lại không có chút quan hệ nào, nếu không cũng không cần mất công như vậy!"

"Sau đó thì sao?" Nam nhân cười hỏi.

"Đáng tiếc, Nhiếp Vô Ưu chân chính, một cước chắn ngang." Nhiếp Linh Lung cười lãnh đạm.
"Ồ... Cô ấy khôi phục lại ký ức rồi sao?" Con ngươi của nam nhân, bỗng nhiên toát ra một vẻ hưng phấn và tàn nhẫn.

"Không có!" Nhiếp Vô Ưu lắc đầu một cái.

Nghe câu này, sự hưng phấn và tàn nhẫn trong mắt nam nhân biến mất, chỉ còn lại một vẻ thất vọng sâu sắc.

"Tôi ngày hôm nay tới, không có mục đích gì khác, chỉ là đơn thuần tới thông báo cho anh một tiếng." Nhiếp Linh Lung nhàn nhạt mở miệng: "Tôi không phải là con gái ruột của Nhiếp gia, không cách nào kế thừa Nhiếp gia, vốn là dự định để cho Nhiếp Vô Ưu giả đó kế thừa Nhiếp gia. Nhưng hiện tại xem ra, cũng không dễ dàng. Nếu như, cuối cùng không cách nào thành công, tôi đây chỉ có thể dùng phương thức của chính mình để làm việc."

"Phương thức của cô là gì?" Nam nhân hỏi.

Nghe câu hỏi này, khóe miệng Nhiếp Linh Lung hơi hơi dương lên, nở một nụ cười lạnh làm cho người ta sợ hãi: "Huỷ diệt Nhiếp gia, giết Nhiếp Vô Ưu chân chính."

Nhiếp Linh Lung vừa dứt tiếng, trong mắt của nam nhân, dường như ẩn chứa hàn băng vĩnh cửu đã chất chồng hàng vạn năm. Hắn ta mới vừa mở miệng, dường như nhiệt độ cả thế giới, đóng băng về độ 0 tuyệt đối.

"Nhiếp!! Linh!! Lung!!" Nam nhân nhìn chằm chằm Nhiếp Linh Lung, trở giọng đầy lạnh lùng: "Nếu như, ngươi dám đụng vào một sợi tóc của nàng..."

Nói đến đây, trên mặt nam nhân phủ đầy mùi vị âm tà: "Ngươi sẽ chết rất thê thảm!"

"Ồ?"

Nhiếp Linh Lung bỗng nhiên đứng dậy, nhìn chăm chú vị hội trưởng Võ Đạo Liên Minh Công Hội trước mặt này, có chút hăng hái: "Khiến cho tôi chết rất thảm... Chỉ bằng vào anh sao?"

"Vậy có muốn thử một chút sao?" Nam nhân cười nói.

"Tôi không có thời gian ở nơi này nói nhảm cùng anh, tôi chẳng qua là thông báo với anh, cũng không phải là trưng cầu ý kiến của anh!" Nhiếp Linh Lung mặt không cảm xúc nói.


Chương 1636: Hy vọng nàng bình yên vô sự

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Trước khi Nhiếp Vô Ưu khôi phục lại ký ức, tôi hy vọng nàng bình yên vô sự." Nam nhân nói.

"Sau khi ký ức kia khôi phục lại thì sao?" Nhiếp Linh Lung hỏi.

"Ký ức khôi phục lại..." Ý tà ác của người đàn ông này như thể bao trùm lấy toàn bộ đại sảnh, vết sẹo nơi khóe mắt làm người ta sợ hãi, nhìn dữ tợn đến cực hạn: "Đợi sau khi nàng nhớ lại hết thảy, tôi sẽ đích thân... đưa nàng đi vào trong Tu La Địa Ngục chịu khổ."

"Khẩu vị của anh, thật đúng là đặc biệt!" Nhiếp Linh Lung cười lạnh một tiếng.

"Người cô phải chú ý là Nhiếp Vô Danh, mà không phải là Nhiếp Vô Ưu." Nam nhân nói.

Nói tới Nhiếp Vô Danh, Nhiếp Linh Lung khinh thường cười một tiếng: "Đại ca tôi không đáng lo lắng, luyện võ thành si ngốc, bây giờ lại càng tập trung tinh thần, dùng hết thủ đoạn đường ngang ngõ tắt đi kiếm tiền. Bất quá... Nếu như đại ca tôi thật sự muốn cản trở, tôi sẽ không để ý việc trừ khử hắn ta."

"Ồ..." Nam nhân như có điều suy nghĩ nhìn Nhiếp Linh Lung: "Toàn bộ Độc Lập Châu, không ai dám nói mình có thể diệt trừ Nhiếp Vô Danh. Đại ca cô ngay cả Cẩu Tạp Chủng cũng đều có thể đánh một trận, chỉ bằng vào cô sao?"

"Đáng tiếc... Điểm thiếu sót trí mạng của hắn là quá nhiều! Muốn mạng của đại ca tôi, dùng vũ lực là ngu xuẩn nhất, mà biện pháp đòi mạng hắn, thật sự là nhiều lắm..." Nhiếp Linh Lung cười lạnh.

"A... Không cần phải bứt dây động rừng như vậy, cô chỉ cần lợi dụng điểm thiếu sót của hắn, để cho hắn bị Nhiếp mẫu và Nhiếp phụ đuổi ra khỏi Nhiếp gia là được. Như vậy là hay nhất, người thừa kế sẽ chỉ còn lại Nhiếp Vô Ưu giả đó. Về phần Nhiếp Đường Tiêu, tuổi tác quá nhỏ, không đáng nhắc đến. Nhưng Nhiếp Vô Ưu, nhất định phải để lại cho tôi." Nam nhân nói.

"Thời gian của tôi có hạn, không thể bảo đảm cô ta có thể khôi phục lại ký ức hay không. Tôi đối với Nhiếp Vô Ưu không thèm quan tâm, chỉ cần cô ta đừng làm trở ngại tôi. Nếu không... Tôi cũng không có nhiều thời gian đợi cô ta đi khôi phục ký ức như vậy."

Nhiếp Linh Lung nói xong, đầu cũng không ngoảnh lại, xoay người rời khỏi nơi này.

...

Sau khi chờ Nhiếp Linh Lung hoàn toàn rời khỏi đại điện của Võ Đạo Công Hội, một vị nam tử đeo mặt nạ màu bạc chậm rãi từ phía sau đi ra, thanh âm lãnh đạm từ trong miệng truyền ra: "Nhiếp Linh Lung càng ngày càng không dễ khống chế rồi!"

Nghe câu này, khóe miệng hội trưởng Võ Đạo Công Hội hơi hơi dương lên, lắc lắc ly rượu vang trong suốt: "Hết thảy đều nằm trong kế hoạch. Độc Lập Châu... sau không lâu nữa, cũng là thời điểm đổi bầu không khí một chút rồi."

"Càng ngày càng thú vị, người bên cạnh đều không quan trọng. Chỉ bất quá, thực lực cái cô nàng Nhiếp Linh Lung này bộc phát lớn mạnh, còn cần phải chú ý một chút. Bây giờ, toàn bộ Độc Lập Châu, gần như sắp không có ai có thể ngăn chặn cô ta." Nam nhân đeo mặt nạ nhẹ giọng mở miệng.

"Ha ha..."

Nghe vậy, khóe miệng hội trưởng Võ Đạo Công Hội khẽ nhếch, mặt đầy hơi thở âm tà: "Lòng tham chưa đủ để rắn nuốt voi! Với Nhiếp Linh Lung hiện tại mà nói, nếu như cô ta nguyện ý, một nửa giang sơn của Độc Lập Châu đều là của cô ta... Nếu như, dị tâm quá nặng, tôi sẽ để cho cô ta hối hận vì đã sinh ra đời."

"Hy vọng như thế!" Nam tử đeo mặt nạ ngữ khí lãnh đạm thờ ơ.

...

Vào giờ phút này, trong Không Sợ Minh.

Diệp Oản Oản nhàn nhã dựa vào trên ghế làm việc. Qua tối hôm nay, chính mình cũng không sai biệt lắm, hẳn là nên trở lại học viện Xích Diễm. Dù sao hai cái nhiệm vụ cấp A cũng đã ung dung hoàn thành.

Hy vọng kỹ thuật diễn xuất vụng về kia của Bắc Đẩu, sẽ không bị người của học viện Xích Diễm phát hiện ra sơ hở... Nếu không, nàng nhất định muốn quay trở về đem Bắc Đẩu đánh chết tươi.

Diệp Oản Oản cầm lấy cầm điện thoại di động lên, nhìn vào một phần mềm trò chuyện đã rất lâu không đăng nhập.

Đám người Cung Húc và Lạc Thần, cơ hồ hai ngày ba lại nhắn một tin, phần lớn đều hỏi thăm tin tức liên quan đến hành tung của Diệp Oản Oản.

Chỉ bất quá, Diệp Oản Oản cũng không trả lời, chỉ có thể chờ đến khi mình trở lại Hoa quốc, sau đó mới đi liên lạc.


Chương 1637: Ta đã chết, có chuyện gì đốt tiền giấy vàng mã

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Cẩn thận tính một chút, từ khi mình từ Hoa quốc đi tới Độc Lập Châu, đã được một khoảng thời gian. Mà hết thảy mọi thứ phát sinh tại Độc Lập Châu, đều tựa như ảo mộng, cứ như là không chân thật vậy.

Nàng từ một tiểu thư bình thường của Diệp gia tại Hoa quốc, nhảy một cái trở thành nữ ma đầu, đại tỷ của Độc Lập Châu, làm người ta nghe danh đã phát rét...

Thậm chí còn phát hiện ra thân phận thật sự của mình. Ở Độc Lập Châu ngắn ngủi mấy tháng, nhưng đã thay đổi toàn bộ quỹ đạo nhân sinh của nàng.

Đặc biệt là sau khi biết mình là Nhị tiểu thư của Nhiếp gia, Nhiếp Vô Ưu; Diệp Oản Oản càng nóng lòng muốn tìm lại ký ức chính mình đã đánh mất. Nếu như, mình có thể tìm lại ký ức, tất cả các câu đố, hẳn là cũng có thể giải quyết dễ dàng.

Năm đó, rốt cục đã xảy ra chuyện gì? Chính mình tại sao lại bỏ lại Đường Đường, bỏ lại cha mẹ, bỏ lại toàn bộ Nhiếp gia mà rời khỏi Độc Lập Châu? Đường Đường lại là do chính mình và ai sinh? Hiện nay, còn có thật nhiều bí ẩn bị che giấu ở trong đoạn trí nhớ hiện tại vẫn không thuộc về chính nàng này. Vì vậy, nàng không cách nào tìm được câu trả lời mong muốn.

Còn nữa, trong đầu của mình, trong một thời gian dài đều hiện ra ông ngoại, lại đến tột cùng là có chuyện gì xảy ra? Ông ngoại vì sao phải nói dối với mình rằng, cha mẹ đã chết rồi?

Trong lúc Diệp Oản Oản còn đang suy nghĩ miên man, khóe mắt đảo một cái, trong lúc vô tình, lại đọc được cập nhật trạng thái của người nam tử tóc bạc trên điện thoại.

* Chap 795: Diệp Oản Oản được nam tử tóc bạc cứu thoát khỏi sát thủ, và có kết bạn trên ứng dụng QQ để trả phong bì tiền 100 tệ công cứu giúp.

"Haizz, Tiểu Vô Ưu, đồ nhi ngoan của ta, kết quả chết đi nơi nào, thời gian không có đồ nhi ở bên cạnh, thực sự rất nhàm chán..."

Ánh mắt Diệp Oản Oản khẽ nhúc nhích, nhớ mang máng nam tử tóc bạc này.

Ban đầu, thời điểm ở Hoa quốc, nếu không phải là nam tử tóc bạc này ra tay, hậu quả của chính mình thiết tưởng không hình dung nổi.

"Tiểu Vô Ưu..."

Diệp Oản Oản lẩm bẩm trong miệng, cái gọi là Tiểu Vô Ưu trong miệng nam tử tóc bạc này, sẽ không phải chính là Nhiếp Vô Ưu đấy chứ?

Với thân thủ của nam tử tóc bạc mà nói, tuyệt đối không thể nào là người nước Hoa. Nếu như nói là người Độc Lập Châu, vậy hẳn là đúng rồi.

Lúc này, Diệp Oản Oản có linh cảm, nhắn một tin qua cho nam tử tóc bạc: "Có ở đây không?"

Độc Cô Cầu Bại: "Ta đã chết, có chuyện đốt tiền giấy vàng mã. Nếu như ngươi không đốt vàng mã, đi vệ sinh sẽ bị hết giấy vệ sinh, nếu dùng vòi xịt sẽ hết nước."

Diệp Oản Oản: "???"

Độc Cô Cầu Bại: "Ta đã chết, có chuyện đốt tiền giấy vàng mã. Nếu như ngươi không hóa vàng mã, đi vệ sinh sẽ bị hết giấy vệ sinh, nếu dùng vòi xịt sẽ hết nước."

Diệp Oản Oản có chút cạn lời, cái tên này thật chẳng lẽ là sư phụ mình... Có cần phải khủng bố như vậy hay không?

Diệp Oản Oản nhắn mười mấy tin, nhưng nam tử tóc bạc cũng không trả lời, vẫn là dòng tin nhắn kia, tựa hồ là cài chức năng trả lời tự động.

Bất đắc dĩ, Diệp Oản Oản chỉ có thể buông tha, chờ sau khi nam tử tóc bạc nhận được tin nhắn lại trả lời.

"Phong tỷ!"

Bỗng nhiên, Bắc Đẩu chạy chầm chậm, vọt vào phòng làm việc.

Diệp Oản Oản tiện tay đem điện thoại di động buông xuống, liếc nhìn Bắc Đẩu một cái: "Sao vậy?"

"Phong tỷ, đệ nghe nói, buổi tối tỷ hẹn Tu La Chủ đi uống rượu?" Bắc Đẩu mặt đầy thần bí.

"Làm sao cậu biết?" Diệp Oản Oản có chút không hiểu.

"Dĩ nhiên là biết rồi, hiện tại tên Khương Viêm đó, đi khắp nơi tuyên truyền nói tỷ là nữ ma đầu, câu dẫn Tu La Chủ, thậm chí dùng tánh mạng của hắn uy hiếp Tu La Chủ. Vạn bất đắc dĩ, Tu La Chủ mới đáp ứng." Bắc Đẩu mở miệng nói.

Diệp Oản Oản: "..."

Vạn vạn không ngờ tới, cái tên Khương Viêm đó cũng là một đứa to mồm.

"Phong tỷ, chi bằng buông tay đi! Tu La Chủ cũng không dễ trêu chọc; Lại nói, người ta cũng không thích nữ nhân. Tu La Chủ đối với Kỷ Hoàng đây chính là một lòng một dạ, tình so với kim loại còn kiên cố hơn. Chúng ta sẽ thành toàn cho Tu La Chủ và Kỷ Hoàng đi, đừng để đến lúc đó đều đắc tội với cả hai phe rồi, bọn họ liên thủ làm thịt Không Sợ Minh chúng ta. Chuyện này Không Sợ Minh chúng ta quả thực chịu không nổi đâu!" Bắc Đẩu vẻ mặt chân thành khuyên Diệp Oản Oản.


Chương 1638: Xảy ra một đại sự

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, Bắc Đẩu lại nói: "Đúng rồi, đệ lại nhớ ra một chuyện đại sự, mới vừa nghe được!"

Diệp Oản Oản: "..." Ngươi là thông tấn xã của Độc Lập Châu sao...

"Chuyện gì?" Diệp Oản Oản mở miệng hỏi.

Bắc Đẩu mặt vẫn đầy thần bí, đến gần Diệp Oản Oản, nhỏ giọng nói: "Phong tỷ, đệ nghe nói, hôm nay Nhiếp phu nhân và gia chủ nổi trận lôi đình, đem Nhiếp Vô Danh chửi mắng một trận thảm hại!"

Nghe được tin này, Diệp Oản Oản hơi sững sờ. Đây thì tính là chuyện gì, đối với Nhiếp Vô Danh mà nói, không phải là chuyện bình thường như ăn cơm hàng ngày sao?

Nhiếp Vô Danh ngày nào mà không bị Nhiếp gia chủ và Nhiếp phu nhân chửi cho cẩu huyết lâm đầu.

"Cậu có khả năng là hiểu lầm định nghĩa của từ 'đại sự' rồi? Còn nữa, cậu đi khắp nơi hỏi thăm chuyện của người khác để làm gì?" Diệp Oản Oản thờ ơ không thèm đếm xỉa tới.

"Phong tỷ, không hỏi thăm tin tức thì đệ biết làm cái gì? Ở dưới sự quản lý của tỷ, Không Sợ Minh dần dần tiến vào quỹ đạo chính quy, đệ lại không có chuyện gì làm. Còn nữa, lần này thì khác, đệ nghe nói Nhiếp gia chủ suýt chút nữa thì động thủ đánh Nhiếp Vô Danh, thật giống như là bởi vì có liên quan đến Nhiếp gia Nhị tiểu thư..." Bắc Đẩu trầm tư chốc lát, mở miệng nói.

Nghe câu này, Diệp Oản Oản hơi nhíu mày, Nhiếp gia Nhị tiểu thư, chính là hàng giả "Nhiếp Vô Ưu" đó.

"Phong tỷ, tỷ nói xem có phải là bọn họ tranh đoạt gia sản Nhiếp gia hay không?" Bắc Đẩu lẩm bẩm trong miệng.

Người nói vô tâm, người nghe hữu ý.QUẢNG CÁOCâu này của Bắc Đẩu không hề thuận miệng hay logic chút nào, rơi vào trong tai Diệp Oản Oản, lại nghe ra được có biến!

Tranh đoạt gia sản, cũng không mấy có khả năng, nhưng nếu như là vì tranh đoạt quyền thừa kế sau này của Nhiếp gia...

Nghĩ đến đây, ánh mắt Diệp Oản Oản lóe lên.

Hàng giả đó, là do Nhiếp Linh Lung tìm đến. Đối với Nhiếp Linh Lung, tất nhiên như Thiên Lôi, sai đâu đánh đó.

Nhiếp Linh Lung tìm một "hàng giả" đi tới Nhiếp gia, không có khả năng không có mục đích gì... Nhưng nếu như là có mục đích, đến tột cùng là loại sự việc nào không thể cho ai biết?

Nhiếp Linh Lung vốn không có quan hệ máu mủ với Nhiếp gia, cho nên, quyền thừa kế của Nhiếp gia, ngày sau không có khả năng có bất kỳ quan hệ gì cùng với Nhiếp Linh Lung.

Như vậy thứ nhất, có thể có được quyền thừa kế, liền chỉ có Nhị tiểu thư Nhiếp Vô Ưu và Đại thiếu gia Nhiếp Vô Danh.

Về phần Đường Đường, tuổi tác còn quá nhỏ, không cần xem xét...

Nghĩ đến đây, thân thể Diệp Oản Oản khẽ run lên.

Nhiếp Linh Lung không có liên hệ máu mủ, không có khả năng kế thừa Nhiếp gia. Nhưng nếu như, cô ta tạo ra "Nhiếp Vô Ưu" giả làm con rối hoàn toàn nghe theo lệnh của mình... lại hoàn toàn bất đồng.

Hiện nay, có thể đoạt được quyền thừa kế Nhiếp gia, chỉ có "Nhiếp Vô Ưu" và Nhiếp Vô Danh.

Nhưng mà Nhiếp Vô Danh tại Nhiếp gia, từ đầu đến cuối đều là một nhân tố cực kỳ không ổn định. Dù sao, Nhiếp Vô Danh chính là con trai trưởng của Nhiếp gia, quyền thừa kế ngày sau, tám chín phần mười vẫn sẽ thuộc về Nhiếp Vô Danh.

Loại chuyện này, chỉ sợ Nhiếp Linh Lung sẽ không cho phép phát sinh...

Cho nên, chỉ cần Nhiếp Vô Danh bị xoá tên, như thế... trong tương lai, quyền thừa kế của Nhiếp gia, chỉ có thể rơi vào tay "Nhiếp Vô Ưu", thứ hàng giả đó.

Hàng giả tiếp nhận Nhiếp gia, tương đương với Nhiếp Linh Lung nắm trong tay Nhiếp gia!

"Nhiếp Linh Lung..."

Hàn quang trong mắt Diệp Oản Oản hiện lên. Nếu quả thật đúng như mình phỏng đoán, với tính cách của Nhiếp Vô Danh, Nhiếp Linh Lung muốn xử lý Nhiếp Vô Danh, thậm chí còn là bị Nhiếp gia xoá tên, chuyện này thật là quá đơn giản...

Đối với giá trị vũ lực của Nhiếp Vô Danh, Diệp Oản Oản tất nhiên không nghi ngờ chút nào. Nhưng nếu như nói về tâm kế hay lòng dạ, đừng nói là so với Nhiếp Linh Lung, coi như là thứ hàng giả "Nhiếp Vô Ưu" đó, chỉ sợ thậm chí ngay cả học sinh tiểu học, anh ta cũng không bằng. Nói chung trình độ khoảng khoảng chừng học sinh mẫu giáo.


Chương 1639: Gương mặt gây họa

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đêm khuya.

Diệp Oản Oản mặc một bộ đồ thoải mái, đi đến nơi hẹn.

Một lát sau, Diệp Oản Oản dừng lại tại một đầu hẻm của Độc Lập Châu.

Phía dưới cùng của đầu hẻm là một chiếc bảng hiệu sắt cũ xì, phía trên tùy ý viết nguệch ngoạc hai chữ in hoa "LD", viết tắt của Lost - Demon, ác ma bị lạc.

Đây là hộp đêm nổi danh nhất Độc Lập Châu.

Diệp Oản Oản đẩy cánh cửa sắt cũ nát ra, vang lên một tiếng cót két vang dội, sóng âm đinh tai nhức óc trong phút chốc vọng khắp nơi, ánh đèn hoa cả mắt làm người ta váng đầu. Bên trong có một đám đông, xập xình náo nhiệt như là một thế giới khác.

Giờ phút này chính là thời điểm hộp đêm náo nhiệt nhất, tất cả mọi người đều đang cuồng hoan rít gào. Diệp Oản Oản tùy ý tìm một góc ngồi xuống, ngay sau đó liền ngồi ở chỗ đó, chán đến chết mà ngó đám người.

Nàng tới sớm trước giờ hẹn một chút, bây giờ cách thời gian ước định khoảng nửa giờ.

Mặc kệ là Tư Dạ Hàn hay là Tu La Chủ, Diệp Oản Oản tưởng tượng đến hình ảnh anh ta đến một nơi như hộp đêm thế này, thật sự là nghĩ như thế nào cũng thấy kích thích.

Bất quá, cũng may thủ đoạn của nàng mặc dù vô sỉ một chút, nhưng ăn một điểm ở chỗ hữu dụng. Coi như là Tu La Chủ, nếu đã đáp ứng, còn không đến mức nói không giữ lời.

Quả nhiên, vừa tới thời gian ước định, Diệp Oản Oản liền thấy được một bóng người quen thuộc tại cửa.

Nam nhân mang một chiếc áo sơ mi trắng và com lê màu nâu nhạt theo phong cách Anh quốc, bên ngoài khoác một chiếc áo gió màu đen, toàn thân phát ra một khí độ cao quý sang trọng. Đặt trong một quán bar xô bồ thác loạn như thế này cũng quá là lạc loài, cũng quá... Bắt mắt!!

Ánh mắt của Diệp Oản Oản không nhịn được nhìn chằm chằm anh ta từ trên xuống dưới, không khỏi chậc chậc chắt lưỡi. Quá ngon trai!!

Đang chuẩn bị đứng dậy ra hiệu cho anh ta vị trí của mình, ngờ đâu lại thấy một mỹ nữ ăn mặc hở hang thiếu vải chặn ngang đường đi của anh...

"Tiểu ca ca, cùng uống một ly không?" Mỹ nữ vừa vuốt mái tóc dài gợn sóng, vừa mập mờ bám dính lấy "soái ca".

Nam nhân nhìn chăm chú cô gái trước mặt như từ dưới đất chui lên này, đáy mắt tĩnh lặng, giống như chẳng qua là nhìn một vật chết.

Mỹ nữ bị ánh mắt như vậy làm rung động một cái, nhưng nhất thời cảm thấy càng thêm hứng thú...

Diệp Oản Oản ở xa xa nhìn thấy, hơi có chút cạn lời: "Xí..."

Cái tên này vừa mới bước vào cửa được có hai bước, liền bị bám lấy, gương mặt này thật đúng là...biết gây họa!!

Người biết mặt mũi thực của Tu La Chủ không nhiều, nữ nhân kia dĩ nhiên là không nhận biết anh ta. Nhìn thấy trai đẹp cực phẩm như vậy, tự nhiên muốn trêu ghẹo một chút.

Diệp Oản Oản định thần nhìn lại, ngoài ý muốn phát hiện mỹ nữ kia lại còn là người quen, tựa hồ là một vị Đường chủ của phân đường thuộc Không Sợ Minh.

Chỉ thấy, đi theo sau lưng Tu La Chủ, Khương Viêm đã y như thần giữ cửa ngăn cản nữ nhân kia lại.

"Càn rỡ!" Khương Viêm không có chút ý tứ thương hương tiếc ngọc nào, đáy mắt tràn đầy sát khí, "Cút ngay!"

"Yo, rất phách lối nha! Quầy rượu LD này, còn chưa có một ai dám nói chuyện như vậy với lão nương..." Mỹ nữ mỉm cười, sắc mặt nhất thời trầm xuống, xoẹt một cái rút ngay chiếc roi bên hông ra.

Vừa nhìn thấy chiếc roi có ký hiệu Long Cốt (xương của rồng) ra, một vài khách nhân ở gần đó nhất thời lộ ra thần sắc sợ hãi.

Đường chủ phân đường Không Sợ Minh... Bá Vương Hoa - Lạc Lâm Na!

Nam nhân này không muốn sống nữa hay sao? Ngay cả Bá Vương Hoa cũng dám chọc!

Khương Viêm cũng sớm đã nghẹn ức muốn phát hỏa rất lâu, giờ phút này căn bản cũng không có một chút sức nhẫn nại nào, trực tiếp công tới.

Một bên, những khách nhân chú ý tới nhất thời đứng cả dậy, hưng phấn chờ xem trò hay.

"Đánh cược đi, tối nay Bá Vương Hoa có thể ôm mỹ nhân về hay không?"

"Cái này còn cần phải hỏi sao? Còn có nam nhân nào mà Bá Vương Hoa không giải quyết được?"

...

"Vút" một tiếng, tiếng xé gió lên, roi của Lạc Lâm Na nhanh như tia chớp quất về phía Khương Viêm.

Khương Viêm lắc người một cái tránh qua, tung một chưởng đánh về phía cô gái kia.


Chương 1640: Cướp người của Minh chủ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Cận vệ bên cạnh Tu La Chủ, nào phải hạng người bình thường, nữ nhân kia nhất thời sơ suất, trực tiếp bị một chưởng đánh trúng... ngực.

Mặc dù kịp thời né tránh, chỉ sợ cũng bị thương không nhẹ.

Nữ nhân không nghĩ tới đối phương lại có thể rời đi như vậy, nhất thời không khinh thường nữa, hai bên đánh nhau kịch liệt.

"Hú hú hú ——!! Hay!!"

Giờ phút này, ở những bàn xung quanh, một đám người đang hú hét cổ vũ, hưng phấn xem trò vui.

Hôm nay một đám cao tầng và thành viên của Không Sợ Minh đang tụ hội uống rượu tại hộp đêm.

Mới vừa rồi Lạc Lâm Na nói thấy được một chàng cực phẩm soái ca, sau đó liền đi qua ôm trai đẹp về rồi!

Một đám người đang đánh đánh cược lần này Lạc Lâm Na có thể mất mấy giây để "câu" được anh ta.

"Ha ha ha... Lần này Lạc đường chủ gặp phải là một gã khó xơi rồi!"

"Không sai, không sai! Nhưng dù thế nào, chỉ cần Lạc đường chủ dựa vào mỹ sắc là có thể đem người giải quyết rồi!"

"Nam nhân kia là ai vậy, làm sao lại chưa từng thấy? Tới hộp đêm còn mang theo cận vệ, là đại thiếu gia nhà nào?"

"Mặc kệ là nhà nào, tối nay nhất định sẽ là người của Lạc đường chủ chúng ta, ha ha ha ha..."

...

"Mấy người các ngươi, chơi gì vậy? Vui vẻ như vậy?" Ngay vào lúc này, Bắc Đấu và Thất Tinh từ một cửa khác của quán bar đi vào.

"Ha ha, Lạc đường chủ coi trọng một chàng soái ca, câu dẫn thất bại, đang đánh nhau cùng với cận vệ của người ta, đang chuẩn bị dùng biện pháp mạnh hơn đây!" Một người trong đám giải thích.

"Yo, kích thích như vậy? Mau mau nhanh, đưa hạt dưa cho tôi!" Bắc Đẩu vội vàng nắm một nắm hạt dưa, liền định vừa cắn vừa xem trò hay.

Mà một bên, Thất Tinh giờ phút này đã thấy rõ người Lạc Lâm Na trêu chọc chính là ai, sắc mặt nhất thời đại biến, lộ ra vẻ nhức đầu không thôi, "Tệ hại!"

"Trò vui xem hay như vậy, làm sao lại tệ hại được?" Bắc Đẩu liếc Thất Tinh một cái, tiếp theo đó đưa mắt nhìn sang.

Ngay vào lúc này, một ánh đèn nhấp nháy xẹt qua hướng đó, chiếu sáng gương mặt của Khương Viêm đang thay Tu La Chủ đánh nhau với Lạc Lâm Na.

"Sặc —— khục khục khặc khục...!!" Sau khi thấy rõ hai người kia là ai, Bắc Đẩu sợ đến tè ra quần, ho đến kinh thiên động địa.

Thất Tinh đầy ghét bỏ vỗ trên lưng Bắc Đẩu một cái.

"Trời má... Lâm Na đây là muốn tìm chết sao?" Bắc Đẩu rốt cuộc ho ra hạt dưa kẹt trong cổ họng, chật vật nói.

Giờ phút này, những thành viên Không Sợ Minh khác đối với chuyện này vẫn chưa biết gì cả, tiếp tục hưng phấn xem kịch vui, thậm chí gào to lên.

"Lạc đường chủ! Cố lên...!"

"Đưa hắn lên giường!"

...

Bắc Đẩu đầy thương cảm nhìn lấy đám người kia, trong lòng âm thầm thắp cho mỗi người một nén nhang.

Hôm nay hắn vì biết được Phong tỷ có hẹn với Tu La Chủ, nên mới tới xem bát quái...à nhầm, tới hộ giá! Không nghĩ tới, sau khi đến lại nhìn thấy một đám huynh đệ Không Sợ Minh vừa vặn tối nay đang uống rượu ở bên này, cho nên hắn mới qua đây ngồi một chút.

Vạn vạn không ngờ tới... Đám người này lại có thể sẽ gây ra chuyện như vậy...

"Làm... Làm sao bây giờ? Phong tỷ có tới chưa vậy?" Bắc Đẩu hỏi.

Thất Tinh đảo một vòng, ánh mắt dừng tại một thân ảnh nào đó, "Tới rồi!"

Bắc Đẩu: "Xong rồi, xong rồi!! Tiểu Na Na, ngày này hàng năm... Tôi sẽ thắp hương cho cô..."

Nhưng vào lúc này, "vút" một tiếng, trong hỗn chiến, đầu roi của Lạc Lâm Na trong lúc sơ xuất đánh về phía Tu La Chủ.

"Chủ thượng ——!!" Khương Viêm chấn nộ kêu lên một tiếng.

Mà nam nhân đứng tại chỗ, không nhúc nhích, ngay cả ánh mắt cũng đều không nháy lấy một cái.

Một giây kế tiếp, không đợi Khương Viêm đi qua ngăn trở, một cái cổ tay tinh tế, vững vàng hờ hững bắt được đầu roi như xé rách bầu trời kia.

Diệp Oản Oản vừa nắm roi, vừa nhìn mê đắm gương mặt động lòng người của Tu La Chủ, không quên cười híp mắt chào hỏi, "Hi ~ ~"

Tu La Chủ: "..."

Giống như trong dự đoán, không được nam nhân đáp lại, Diệp Oản Oản cũng không thèm để ý chút nào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info