ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 1581- 1600

sontradooo


Chương 1581: Không gọi được mà!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Minh chủ, đến lúc đó, hay là chúng tôi không vào trong học viện, vạn nhất bị người khác nhận ra cũng không tiện. Để không khiến người khác nảy sinh nghi ngờ, vẫn là nên để hắn hộ tống Minh chủ gia nhập học viện?" Đại trưởng lão nói.

"Được." Diệp Oản Oản đồng tình.

"Tham... Tham kiến Minh chủ đại nhân!"

Lục tuần lão giả nhìn thấy Diệp Oản Oản, thần sắc vạn phần kích động.

Đứng ở trước mặt hắn, nữ nhân có gương mặt trang điểm vô cùng xấu xí này, chính là lão đại của Không Sợ Minh, Tóc Húi Cua ca của Độc Lập Châu...

"Không cần đa lễ." Diệp Oản Oản lại cười nói.

"Đa tạ Minh chủ!" Lục tuần lão giả gật đầu liên tục.Rất nhanh, một nhóm 4 người, rời khỏi Không Sợ Minh, lái xe tiến về hướng học viện Xích Diễm.

"Minh chủ, một gã học viên của học viện Xích Diễm, lần trước ám sát Cẩu Tạp Chủng, nghe nói cũng đã mất tin tức." Trên xe, Đại trưởng lão hướng về Diệp Oản Oản mở miệng nói.

"Ám sát Cẩu Tạp Chủng?" Diệp Oản Oản thần sắc đầy quái dị. Học viên nào lại ngốc đến vậy, loại nhiệm vụ đi nạp mạng này mà cũng nhận, không làm đã không chết rồi...

Không còn tin tức, phỏng chừng chính là đã bị Dịch Thủy Hàn xử lý. Cái anh chàng Dịch Thủy Hàn kia tuyệt đối không phải là một chiếc đèn cạn dầu...

Tam đại học viện, đều là học viện chuyên đào tạo sát thủ, không nhằm vào bất luận một đối tượng nào. Chỉ cần có nhiệm vụ thích hợp, liền sẽ tiếp nhận. Học viên sẽ chịu trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ. Mà có một số nhiệm vụ có độ khó siêu cao, thông thường mà nói, cơ hồ sẽ không một ai lại đi tiếp nhận.

Thí dụ như các loại nhiệm vụ: lấy một sợi tóc của Tu La Chủ, lấy một chiếc nhẫn của Kỷ Hoàng vậy.

Loại nhiệm vụ lấy mạng của Dịch Thủy Hàn, trừ phi là não bị úng nước rồi, hoặc là chán sống không muốn sống tiếp, nếu không, tuyệt đối không có khả năng sẽ có lính đánh thuê đi nhận nhiệm vụ này.

Nửa ngày sau, Tam trưởng lão lái xe tới một chỗ dưới chân núi.

Một trong tam đại học viện lính đánh thuê của Độc Lập Châu, học viện Xích Diễm, chính là ở trên núi, hơn nữa cấm tuyệt đối xe cộ đi lại. Bất kỳ người nào tới, chỉ có thể đi bộ để vào học viện.

Chính bởi vì nhập gia tùy tục, mấy người chỉ có thể xuống xe đi bộ.

Dọc theo con đường này, đúng như Kỷ Tu Nhiễm nói, đích xác là có chút không yên ổn. Học viên tới tham gia khảo hạch lần này, số lượng vô cùng nhiều. Ở nửa đường, Diệp Oản Oản có thể nhìn thấy rất nhiều người bởi vì một lời không hợp mà đánh nhau bể đầu sứt trán.

Chỉ bất quá, bọn họ vẫn tính là thái bình, đi một lèo thông suốt không gặp trở ngại."Các ngươi trở về đi thôi!" Diệp Oản Oản hướng về Đại trưởng lão và Tam trưởng lão phất tay nói.

"Minh chủ, chúng tôi tiễn cô lên núi..." Tam trưởng lão ý cười đầy mặt.

"Không cần đâu, trở về đi thôi." Diệp Oản Oản tiễn khách.

Tam trưởng lão: "..."

Bọn họ hóa trang già như vậy, lại cùng Minh chủ trèo đèo lội suối đi tới chỗ này, chỉ để nói chuyện phiếm với nàng dọc đoạn đường đi cho đỡ chán hay sao?

Hai vị trưởng lão làm sao biết được, Minh chủ nhà bọn họ mang theo bọn họ, thật ra chỉ là vì sợ trên đường xảy ra biến cố gì, để cho bọn họ làm vệ sĩ mà thôi. Nếu như là đã bình an đến chỗ cần đến, bọn họ tự nhiên cũng cần phải trở về.

Bất đắc dĩ, Đại trưởng lão và Tam trưởng lão chỉ có thể rời đi trước.

Về phần thành viên tinh anh của Không Sợ Minh, thì lại được cho lưu lại.

Tham gia khảo hạch của học viện Xích Diễm, căn cứ theo tình hình chung mà nói, thế hệ thanh niên các thế lực lớn, đều cần mang theo tộc nhân, người bình thường cũng phải mang theo người nhà. Chỉ vì học viện Xích Diễm cần biết rõ tình hình gia đình của học viên dự thi, để tránh nhiệm vụ thất bại bị giết, lại không có người nhà giúp nhặt xác...

"Lão gia tử, ông xưng hô như thế nào?" Diệp Oản Oản nhìn vị thành viên tinh anh Không Sợ Minh đứng ở bên cạnh mình vâng vâng dạ dạ, thấp giọng cười nói.

"Minh chủ, ngài làm tôi tổn thọ rồi, Minh chủ cứ gọi tôi là Tiểu Lưu là được rồi." Lão già hết sức lo sợ nói.

Diệp Oản Oản: "..." Nhìn một lão già hơn 60 tuổi, tự xưng là Tiểu Lưu. Đây thật là... Không gọi được mà!


Chương 1582: Thật là cười chết mất!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Như vậy đi, ngươi giả mạo ông nội ta, ta giả mạo cháu gái của ngươi... Như thế nào?" Diệp Oản Oản hướng về lão gia tử cười nói.

"Minh chủ, chuyện này tựa như có chút không ổn thỏa, thuộc hạ vạn vạn không dám." Lão gia tử lắc đầu liên tục. Dám gọi Không Sợ Minh Chủ là cháu gái, nói giỡn hay sao?

"Học viện Xích Diễm, ngươi hẳn là hiểu rõ, ngươi muốn không giả mạo ông nội ta, ta làm sao trà trộn vào trong đó làm học viên?" Diệp Oản Oản nói.

"Chuyện này..." Lão gia tử tựa hồ là vùng vẫy chốc lát, cuối cùng gật đầu một cái: "Vậy... Được rồi, nhưng xin Minh chủ ân xá cho thuộc hạ tội bất kính."

"Miễn tội, miễn tội, trở về cho ngươi tăng lương, ghi công." Diệp Oản Oản cười nói.

"Vâng." Lão gia tử khẽ vuốt cằm.

Rất nhanh, Diệp Oản Oản cùng lão gia tử, nhanh chân đi về phía trên núi.

Dọc theo con đường này, không ít nam thanh nữ tú thế hệ trẻ các tiểu gia tộc tại Độc Lập Châu, ùn ùn xuất hiện như thủy triều, cùng tiến về phía trên núi.

"Lưu lão, là ngươi sao?"

Không bao lâu, phía sau vang lên một tiếng cười.

Nghe tiếng, lão gia tử hướng về phía sau nhìn lại.

"Minh chủ, đây là trưởng lão một thế gia thuộc địa bàn phụ cận Không Sợ Minh." Lão gia tử nhẹ giọng hướng về Diệp Oản Oản giới thiệu.

Rất nhanh, vị trưởng lão kia mang theo hai người một nam một nữ, chậm rãi đi lên.

"Lưu lão, vị này là..." Lão già nhìn về phía Diệp Oản Oản.

"Cháu gái ta." Lưu lão lãnh đạm mở miệng.

"Ồ, ngươi lại còn có cháu gái? Con của ngươi không phải là đã chết nhiều năm sao? Còn tưởng nhà lão Lưu các người tuyệt hậu rồi. Bất quá, nếu chẳng qua chỉ là cháu gái mà nói, cũng coi như là tuyệt hậu." Lão giả thấp giọng cười nói.

Nghe câu này, sắc mặt lão Lưu bỗng biến sắc, nhưng cũng không nói thêm gì cả, cũng không muốn gây thêm rắc rối.

"Lão Lưu, ta thấy người cháu gái này của ngươi gầy yếu như thế, làm sao lại để cho nó tới học viện Xích Diễm dự thi? Sau này, ta thấy là sớm muộn gì cũng chết trên đường làm nhiệm vụ. Ngươi vẫn là nên sớm dẫn nó trở về đi thôi." Lão già tiếp tục cười nói.

"Vậy cũng không có quan hệ gì với ngươi cả!" Lưu lão lạnh giọng nói.

"Ha ha, ta cũng là tốt bụng, ngươi không cảm kích liền cũng coi như thôi đi! Ngươi nhìn ngươi xem, võ đạo bình thường. Trình độ võ thuật của cháu gái ngươi khẳng định cũng hết sức bình thường. Học viện Xích Diễm thân là một trong tam đại học viện lính đánh thuê của Độc Lập Châu, khảo hạch rất nghiêm khắc. Ta xem, cháu gái ngươi liền ngay cả vòng khảo hạch thứ nhất cũng không qua nổi. Lại nói, coi như có thể qua, tương lai cũng không có tiền đồ gì. Còn không bằng để cho nó theo ngươi gia nhập Không Sợ Minh, thành người của Không Sợ Minh, ăn no chờ chết, vậy là không có vấn đề gì." Lão già cười ha ha một tiếng.Nói xong, hai người nam nữ trẻ tuổi sau lưng lão ta, sau khi nhìn Diệp Oản Oản một cái, mặt đầy vẻ khinh thường, cười cười lắc đầu một cái.

Cô gái này xấu vô cùng, lấy cái gì tiến vào Xích Diễm? Dựa vào gương mặt này, đem giám khảo chấm thi dọa cho chết sao?

"Cảm ơn sự quan tâm của ngươi!" Lưu lão không mặn không nhạt nói.

"Ha ha, Lưu lão, đừng xa lạ như vậy, ngươi nhìn cháu trai cháu gái của ta xem." Lão già cười nói.

"Ừ, không tệ!" Lưu lão mặt không cảm xúc.

"Còn không mau chào hỏi!" Lão già nhìn về phía một nam một nữ bên cạnh.

"Chào Lưu lão!"

Một nam một nữ này đồng thời mở miệng cười nói.

Nghe tiếng, Lưu lão gật đầu một cái.

"Tốt rồi Lưu lão, không tán gẫu nữa." Lão già nói xong, mang theo một đôi nam nữ hướng về trên núi đi tới.

...

"Thật là cười chết mất, loại tướng mạo này, cũng không cảm thấy ngại khi xuất đầu lộ diện, xấu hổ mất mặt." Sau lưng lão già, cô gái trẻ tuổi cười lạnh một tiếng.

"Thật là thế giới rộng lớn không thiếu cái lạ! Học viện Xích Diễm là địa phương nào, tùy tiện a miêu a cẩu gì cũng đều có dũng khí tới ghi danh sao? Còn muốn trở thành học viên của học viện Xích Diễm... Nằm mơ giữa ban ngày!" Nam nhân trẻ tuổi cũng cười lạnh một tiếng.


Chương 1583: Thu hút hào quang cừu hận

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Âm thanh của hai người mặc dù không lớn, nhưng ở phía sau, Diệp Oản Oản và Lưu lão đều nghe rõ ràng.

Lưu lão nhìn về phía Diệp Oản Oản, cau mày nói: "Minh chủ, bọn họ thật sự là quá càn rỡ... Lại dám có thái độ như thế đối với ngài!"

Diệp Oản Oản lại khẽ mỉm cười, dường như cũng không để bụng.

Bây giờ, tự mình tiến vào học viện Xích Diễm báo danh, thân phận cũng không phải là Không Sợ Minh Chủ, mà là một người bình thường mà thôi. Đối với lời nói của mấy người kia, cũng không cần để ý.

"Đi thôi."

Diệp Oản Oản thấp giọng nói.

"Vâng." Lưu lão gật đầu một cái. Nếu Minh chủ cũng không nói gì, hắn ta tự nhiên cũng sẽ không nhiều lời.

Dọc theo con đường này, nam nữ trẻ tuổi đến học viện Xích Diễm báo danh càng ngày càng nhiều, giống như là thủy triều.

Học viện Xích Diễm thu nhận học sinh vô cùng nghiêm khắc. Cả ngàn nam nữ trẻ tuổi của Độc Lập Châu này, chỉ sợ cuối cùng có thể được học viện Xích Diễm cho gia nhập, cũng lác đác không được mấy người.

Tại Độc Lập Châu, địa vị và danh vọng của lính đánh thuê tuy là cực cao, nhưng cũng cần phải nhìn xem là từ học viện lính đánh thuê nào đi ra.

Học viện lính đánh thuê tại Độc Lập Châu nhiều không đếm xuể, nhưng có tiếng nói và danh vọng, cũng chỉ có tam đại học viện, bao gồm Xích Diễm trong đó.

Diệp Oản Oản đối với hệ thống lính đánh thuê, đích xác có chút hiếu kỳ. Chỉ bất quá, mục đích lần này tới học viện Xích Diễm, chỉ là để tiếp cận vị viện trưởng kia. Hy vọng viện trưởng có thể hỗ trợ một chút, nhìn một chút có thể khôi phục trí nhớ của mình hay không? Trừ chuyện đó ra, Diệp Oản Oản không có yêu cầu gì khác.

Ước chừng hơn một tiếng sau, Diệp Oản Oản và Lưu lão hai người, lúc này mới đi lên núi.

Chỗ đỉnh núi, chính là trụ sở chính của học viện lính đánh thuê Xích Diễm. Phóng tầm mắt nhìn tới, trừ rộng lớn và khí phái, cũng không tìm ra được từ nào khác để hình dung.

Phía trước, cửa chính học viện Xích Diễm khí thế cực thịnh cũng đã đóng thật chặt.

Tại trước cửa học viện Xích Diễm, ước chừng có hơn chục vị trưởng lão cao tầng các thế gia, mang theo người nhà mình chờ ở chỗ này.

Rất nhanh, hai người Diệp Oản Oản và Lưu lão đi vào trong đám người.

Giờ phút này, trong đám người, Diệp Oản Oản và Lưu lão lại có vẻ hơi lạc loài.

Nhất là Diệp Oản Oản, trang điểm cực kỳ lòe loẹt xấu xí, thu hút ánh mắt của người khác."A, bây giờ học viện Xích Diễm, quả thật là người nào cũng đều dám đến nha!"

Một vị nữ nhân có tướng mạo không tầm thường trong số đó, liếc nhìn Diệp Oản Oản một cái, lạnh giọng cười nói.

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản hơi nhíu mày. Dù mình đã trang điểm xấu xí đến tột độ như thế, vẫn thu hút hào quang cừu hận như vậy là sao? Ai cũng đều muốn giễu cợt cả! Sớm biết vậy chính mình đã hóa nam trang cho rồi...

"Học viện Xích Diễm, không phải là loại người như ngươi có thể tới! Từ nơi nào tới, liền lăn về lại nơi đó, đừng làm dơ bẩn cửa của Xích Diễm học viện." Nữ nhân tướng mạo không tầm thường, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, lạnh giọng mở miệng.

"Càn rỡ!"

Lúc này, Lưu lão nhất thời giận dữ: "Con nhãi ranh tóc vàng này, ngươi có biết vị này..."

Nhưng mà, còn không đợi Lưu lão nói xong, Diệp Oản Oản lại hướng về Lưu lão khẽ lắc đầu.

Thân phận Minh chủ Không Sợ Minh của nàng, nếu không phải là dưới tình huống vạn bất đắc dĩ, tuyệt đối không thể tùy tiện tiết lộ ra ngoài.

Nếu không, để cho học viện Xích Diễm biết mình chính là Không Sợ Minh Chủ, đừng nói là mình có thư tiến cử của Kỷ Tu Nhiễm, coi như là thư của Dịch Thủy Hàn, thậm chí còn của hội trưởng Võ Đạo Liên Minh Công Hội, cũng không dùng được.

Không Sợ Minh trong một thời gian dài bị tam đại học viện lính đánh thuê xem thành tài liệu giảng dạy về phe phản diện cho học viên mới, hoàn toàn đem Bạch Phong ma hóa, thật giống như Bạch Phong chính là nữ ma vương của Độc Lập Châu, bị gán cho cái danh cùng hung cực ác.

"Làm sao, biết cái con ả xấu xí này là cái gì?" Nữ nhân tướng mạo không tầm thường lườm Lưu lão một cái, lạnh giọng cười nói.

Còn không đợi cô ta mở miệng, sau lưng cô, một người đàn ông mặc tây trang màu đen, lạnh lùng nói: "Không nên cùng người khác tranh luận."


Chương 1584: Bị chặn ngoài cửa

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Thiếu gia, thứ người như vậy có tư cách gì vào học viện lính đánh thuê? Thiếu gia sau này trở thành học viên của học viện lính đánh thuê, chẳng lẽ thật sự muốn cùng thứ người như vậy làm bạn học sao?" Cô gái nhỏ giọng nói.

Nghe câu này, người đàn ông nọ mặt không cảm xúc, liếc mắt nhìn cô ta một cái: "Cho nên, cô cho rằng, tùy tiện người nào, cũng có thể thông qua khảo hạch nghiêm khắc của học viện Xích Diễm như vậy sao?"

"Dĩ nhiên là không phải... Coi như là thiếu gia ngài, lần trước cũng không được học viện Xích Diễm thu nhận!" Nữ nhân vội vàng nói.

"Ha ha, ngay cả Vương thiếu gia lần trước cũng bị học viện Xích Diễm cự tuyệt, loại nữ nhân xấu xí này, làm sao có thể thi đậu được! Học viện Xích Diễm là nơi nào, một trong những thánh địa của lính đánh thuê! Mỗi một lần đều có hơn ngàn người tới khảo hạch, trúng tuyển được bao nhiêu?" Một người đàn ông vóc người thấp lùn trong đám cười nói.

Lúc này, nữ nhân tướng mạo không tầm thường chán ghét nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Không có thân phận, không có bối cảnh, một con nhãi ranh xấu xí, còn vọng tưởng muốn tiến vào học viện Xích Diễm, thật là buồn cười! Bất quá, đi tới học viện Xích Diễm được có thêm kiến thức, cũng đã đủ cho ngươi chém gió cả năm với bạn bè!"

Diệp Oản Oản âm thầm lắc đầu, nữ nhân này bị ngu sao, sao lại cứ như một con chó điên vậy?

Đối với thứ người như vậy, Diệp Oản Oản đừng nói là tranh chấp, ngay cả hứng thú phản ứng lại cũng không hề được kích thích một xíu mảy may nào."Kỳ quái, cửa chính học viện Xích Diễm làm sao lại đóng?"

Lúc này, lại có không ít nam nữ trẻ tuổi tới học viện Xích Diễm khảo hạch, đi lên núi. Sau khi nhìn thấy học viện Xích Diễm đóng cửa, sắc mặt hơi kinh hãi.

"Trước đó đã có thật nhiều người tới khảo hạch, đều đã tiến vào, làm sao lại đem chúng ta nhốt ở bên ngoài?"

"Chẳng lẽ là đã bỏ lỡ thời gian?"

Một số người sắc mặt thấp thỏm.

...

"Minh chủ, ngài ở chỗ này chờ chốc lát, tôi đi hỏi thăm một chút." Lưu lão hướng về Diệp Oản Oản cung kính mở miệng.

"Được rồi." Diệp Oản Oản gật đầu.

Lúc này, Lưu lão hướng về phía học viện Xích Diễm nhanh chân bước đến.

"Lần ghi danh này đã kết thúc, chờ lần tiếp theo quay trở lại."

Từ bên trong học viện Xích Diễm, đi ra một người đàn ông trung niên ăn mặc mộc mạc. Thấy Lưu lão ở trước cửa nhìn, hắn lạnh giọng mở miệng.

"Kết thúc?"Không chỉ là Lưu lão, một số nam thanh nữ tú của các thế gia vừa mới tới đều sửng sốt một chút.

"Không sai!" Người đàn ông trung niên nói: "Học viện Xích Diễm mỗi một đợt thu nhận học sinh đều có hạn chế về thời gian. Các ngươi đã bỏ lỡ thời gian, nếu muốn ghi danh, chỉ có thể quay trở lại vào lần kế tiếp."

"Làm sao có thể như vậy!"

Vị nữ nhân tướng mạo không tệ trước đó, sải bước đi lên trước: "Thiếu gia của chúng ta chính là Vương đại thiếu gia, phải nhường đường cho thiếu gia của chúng ta vào trong!"

Nghe câu này, người đàn ông trung niên của học viện Xích Diễm lạnh nhạt lườm ả ta: "Ngươi là đang giỡn với ta hay sao?"

"Không được vô lễ..."

Giờ phút này, người đàn ông liền vội vàng tiến lên, quát cô gái có tướng mạo không tầm thường nọ một tiếng.

Lúc này, hắn ta hướng về người đàn ông trung niên nói: "Tôi đã đến ghi danh hai đợt rồi. Có thể châm chước một chút hay không, cho một cơ hội, để cho tôi vào trong ghi danh..."

"Lần tiếp theo quay trở lại!" Người đàn ông trung niên sắc mặt lạnh lùng. Một nam một nữ này, chẳng lẽ là nghe không hiểu tiếng người?

"Chuyện này..." Nam nhân nhíu chặt chân mày, cũng không dám tiếp tục nói thêm gì cả.

"Thiếu gia, cứ vậy đi, học viện Xích Diễm không thông tình đạt lý như vậy, chúng ta đến học viện lính đánh thuê khác! Cũng không phải là chỉ có mỗi mình bọn họ. Bọn họ không thu nhận thiếu gia, là tổn thất của bọn họ!" Cô gái lạnh giọng mở miệng.

"Không được nói bậy." Nam nhân trợn mắt trừng nữ nhân một cái.

Lúc này, không ít nam nữ trẻ tuổi vì tới trễ mà bị chặn ngoài cửa ở đây, đồng loạt nhìn về phía Vương thiếu gia và nha hoàn của hắn ta.


Chương 1585: Thư tiến cử của Kỷ Hoàng

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Ả nha hoàn của Vương thiếu gia này... quả thật là có cá tính! Ngay cả người của học viện Xích Diễm cũng dám hận...

Giờ phút này, Lưu lão cũng liền vội vàng tiến lên, hướng về người đàn ông trung niên cười nói: "Có thể châm chước một chút hay không? Minh...à, cháu gái của tôi đã chạy thật lâu, trèo đèo lội suối, thật vất vả mới đi lên được tới đỉnh núi..."

"Bỏ lỡ thời gian, chỉ có thể chờ lần kế tiếp." Người đàn ông trung niên nói.

"Nhưng mà, cháu gái của tôi thật sự rất mạnh, học viện Xích Diễm thu nhận cô ấy, tuyệt đối giống như là nhặt được bảo vật trân quý!" Lưu lão vội vàng nói.

Đùa gì thế, đây chính là Không Sợ Minh Chủ đấy! Học viện Xích Diễm thật sự ngay cả đại nhân vật như vậy cũng đều không thu nhận? Chỉ bởi vì bỏ lỡ thời gian?

Lời này của Lưu lão vừa nói ra, người của không ít thế gia gần đó đồng thanh cười to.

"Ha ha, lão nhân gia này, thật là tự tin, rốt cục là dũng khí từ đâu tới? Ngay cả Vương thiếu gia, bởi vì bỏ lỡ thời gian cũng bị cự tuyệt, đừng nói chi là loại người không có thân phận, không có bối cảnh này."

"Ha ha, lão nhân gia, ông rốt cuộc có biết học viện Xích Diễm là nơi nào không? Nơi này là Thánh địa lính đánh thuê, sẽ phải giết người, là nơi sẽ xảy ra án mạng, cũng không phải là loại trường học chuyên dạy kiến thức phổ thông đâu! Lão nhân gia, ông có phải là dẫn cháu gái mình đến lộn chỗ rồi hay không?"

"Ta thấy lão đầu này và cháu gái ông ta đều là loại người không biết gì, tám phần mười đã xem học viện Xích Diễm giống như những trường học thông thường khác..."

"Lão già kia, học viện lính đánh thuê là nơi tuyên bố các nhiệm vụ giết người, hoặc cũng làm những việc vô cùng nguy hiểm. Ông trước hết phải tìm hiểu cho rõ ràng! Đừng nói là cháu gái của ông, coi như là cái loại tầng thứ như Vương thiếu gia, bỏ lỡ thời gian chỉ có thể tự nhận mình xui xẻo."

Lúc này, nữ nhân tướng mạo không tầm thường, chán ghét liếc nhìn Diệp Oản Oản và Lưu lão một cái: "Các ngươi cũng không nhìn lại một chút chính mình là loại vật gì, ngay cả thiếu gia nhà chúng ta cũng không vào được, các ngươi cũng muốn đi vào? Loại phế vật thuộc tầng đáy của chuỗi thức ăn!"

Lúc này, Diệp Oản Oản nhìn cũng không thèm liếc mắt nhìn cô ta lấy một cái, trực tiếp đi thẳng về phía người đàn ông trung niên của học viện Xích Diễm.

"Chào ngài." Diệp Oản Oản nhẹ nhàng cười nói.

"Nói cái gì cũng đều vô dụng." Người đàn ông trung niên có chút hơi mất kiên nhẫn nói.

"Đừng nóng vội!" Diệp Oản Oản đem thư tiến cử của Kỷ Tu Nhiễm lấy ra, chợt đưa cho người đàn ông trung niên.

Thấy vậy, chân mày người đàn ông trung niên hơi hơi nhíu lại: "Làm sao, muốn hối lộ ta?"

"Hối lộ thì không phải, không bằng trước tiên ông cứ xem một chút đã. Có lẽ, sau khi xem xong, ngài sẽ thả cho tôi tiến vào cũng chưa biết chừng." Diệp Oản Oản cười nói.

Thư tiến cử của Kỷ Tu Nhiễm rốt cuộc có hữu dụng hay không, Diệp Oản Oản cũng không rõ lắm. Ngược lại ngựa chết thành ngựa sống, vào trong được là tốt nhất, không vào được cũng không còn cách nào, cũng chỉ có thể quay trở về.

Rất nhanh, người đàn ông trung niên đem thư tiến cử mở ra.

Bất quá chỉ trong vòng mấy hơi thở, thần sắc nam tử trung niên lại bỗng nhiên biến đổi.

"Đây là..."

Trong mắt người đàn ông trung niên hiện ra vẻ kinh ngạc.

Thư tiến cử của Kỷ Hoàng, phần đáy có con dấu riêng của anh ta, không sai!

Nữ nhân tướng mạo vô cùng xấu xí trước mặt này, lại là do Kỷ Hoàng đích thân tiến cử. Thậm chí, từ ngôn ngữ trong thư tiến cử mà xem, Kỷ Hoàng đối với người này hết sức coi trọng...

Ở trong học viện Xích Diễm, không ít huấn luyện viên, thậm chí còn là nhân vật cao tầng, đều có quan hệ lợi ích liên đới cực lớn với Kỷ Hoàng. Kỷ Hoàng tự mình đề cử... phần thể diện này, không thể không cấp cho!

"Ha ha ha, hiểu lầm, hiểu lầm!" Người đàn ông trung niên vỗ vai trái Diệp Oản Oản một cái: "Tiểu cô nương, đến đây, mời cô và ông nội của cô theo tôi vào trong."

Lời của người đàn ông trung niên vừa dứt tiếng, nụ cười nhạo trên mặt mọi người tại đây trong nháy mắt cứng đờ, đồng loạt lộ ra thần sắc khó tin.

"Đa tạ, chuyện này sẽ không ảnh hưởng quy củ của học viện Xích Diễm chứ?" Diệp Oản Oản gật đầu một cái, mở miệng hỏi.


Chương 1586: Là người ngươi không chọc nổi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Sẽ không! Làm sao sẽ ảnh hưởng quy củ của học viện Xích Diễm được! Quy củ là vật chết, người là vật sống." Người đàn ông trung niên nói.

Thấy vậy, Lưu lão ý cười đầy mặt, không hổ là Minh chủ nhà bọn họ. Tóc Húi Cua ca của Độc Lập Châu, học viện Xích Diễm thì thế nào, thể diện cũng phải cấp cho!

Dưới ánh mắt đầy rúng động của mọi người, người đàn ông trung niên của học viện Xích Diễm, tự mình giúp Diệp Oản Oản mở cửa chính ra, để cho hai người Diệp Oản Oản và Lưu lão tiến vào.

"Chuyện này... Ả ta dựa vào cái gì mà có thể đi vào!"

Nữ nhân tướng mạo không tầm thường, sau khi nhìn thấy Diệp Oản Oản tiến vào học viện Xích Diễm, lập tức hướng về người đàn ông trung niên của học viện Xích Diễm cả giận nói.

"Làm sao, ngươi có ý kiến gì không?" Người đàn ông trung niên lạnh giọng nạt.

"Đương nhiên là có, loại phế vật đó đều có thể vào, thiếu gia nhà ta sao lại không cho vào?" Nữ nhân cười lạnh.

Người đàn ông trung niên lườm cô ta một cái: "Ha ha, tiểu cô nương, đừng nói là ngươi, coi như là thiếu gia nhà các ngươi thì như thế nào? Sợ rằng ngay cả một cái ngón chân của người ta cũng không sánh nổi."

Ngay cả một cái ngón chân của nữ nhân kia cũng không sánh nổi, nói đùa sao?

"Thiếu gia, cái gã giữ cửa này, nhất định là đã nhận hối lộ của thứ phế vật tầng chót chuỗi thức ăn đó!" Cô gái liền vội vàng nói với Vương thiếu gia.

Lời này vừa nói ra, mọi người như có điều gì suy nghĩ, cơ hồ đều tin cô ta. Hẳn là chỉ có cách nói này mới lý giải được đi!! Nếu không cô gái kia dựa vào cái gì có thể vào.

"Càn rỡ!" Nghe tiếng, hàn quang trong mắt người đàn ông trung niên lóe lên, từ trong túi lấy ra giấy hành nghề của mình.

Sau khi nhìn thấy giấy chứng nhận xong, sắc mặt đám người Vương đại thiếu gia trong nháy mắt biến đổi.

"Con bà nó! Đại nhân là huấn luyện viên của học viện Xích Diễm..."

"Huấn luyện viên học viện Xích Diễm sẽ nhận hối lộ... Đùa gì thế? Ai có thể hối lộ được huấn luyện viên!"

"Má của ta ơi, nữ nhân xấu xí kia rốt cuộc có thân phận gì, thoạt nhìn bình thường không có gì lạ cả..."

"Chẳng lẽ, lời huấn luyện viên Xích Diễm nói là sự thật, coi như là Vương thiếu gia, so ra cũng không bằng một đầu ngón chân của cô gái kia? Quá hư cấu rồi đi..."

"Ha ha, dùng não nghĩ cũng biết, có thể khiến cho huấn luyện viên học viện Xích Diễm không tiếc tự mình phá hư quy tắc, cũng phải để cho người ta tiến vào ghi danh... Thân phận của nữ nhân kia, khẳng định không tầm thường. Nha hoàn của Vương thiếu gia, lấy dũng khí từ đâu tới lại cùng người ta khiêu khích, thật là chết cũng không biết chết thế nào!"

"Con bà nó... Trước đó ả nha hoàn kia, nói lời khó nghe như vậy, người ta ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn bằng nửa mắt. Bây giờ nghĩ lại, cô gái kia nào có sợ Vương thiếu gia! Căn bản là hoàn toàn không nhìn có được không! Phỏng chừng là tầng thứ chênh lệch quá nhiều, người ta căn bản không có hứng thú phản ứng lại!"

Giờ phút này, sắc mặt âm trầm của cô gái kia thật giống như có thể chảy ra nước, hung tợn nói: "Chỉ là một thứ phế vật tầng chót mà thôi, có thể có thân phận gì!?"

Nhưng mà, huấn luyện viên học viện Xích Diễm lại nhìn về phía cô ta: "Tiểu cô nương, làm nha hoàn, cũng phải có một chút giáo dục và kiến thức! Trong đầu rỗng tuếch, đừng để cho sự ngu xuẩn của mình hại ngươi, hại Vương gia. Hôm nay, ta đoán chừng, ngươi suýt chút nữa đã khiến cho Vương gia bị huỷ diệt. Coi như là toàn bộ Vương gia các ngươi, trong mắt người con gái mà ngươi gọi là xấu xí nọ, cũng chả là cái cóc khô gì! Chẳng trách người ta xem ngươi như là không khí!"

Huấn luyện viên học viện Xích Diễm dứt lời, cười lạnh một tiếng, chợt, mở cửa chính ra, chậm rãi đi vào. "Uỳnh" một tiếng, lần nữa đem lớn cửa đóng lại.

"Chuyện này... Làm sao có thể?"

Cô gái phảng phất như quả cầu xì hơi.

"Chậc chậc chậc... Cô gái xấu xí kia nhất định là một đại nhân vật nào đó! Chỉ nghe chó hướng về sư tử sủa ầm lên, chưa từng thấy sư tử thèm gầm gừ với lũ chó bao giờ! Giải thích hoàn mỹ!"


Chương 1587: Học viện Xích Diễm

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ha ha ha, Vương thiếu gia, nha hoàn này phục vụ ngươi không tệ nha, loại địa phương này cũng đều dẫn cô ta theo... Bất quá cũng phải biết mình biết ta, trêu chọc phải người không nên trêu chọc, Vương gia các ngươi, coi chừng sẽ có kết quả rất thê thảm đấy nhé!"

"Thiếu gia..."

Cô gái nhìn về phía Vương thiếu, mới vừa muốn mở miệng nói gì đó, lại chỉ thấy Vương thiếu trở tay đánh một bạt tai, hung hăng vả vào mõm của ả ta.

Vương thiếu sắc mặt âm trầm, nữ nhân mới vừa rồi kia... rốt cuộc có thân phận bực nào? Chẳng lẽ, thật sự sẽ mang lại cho Vương gia tộc của bọn họ tai họa sao?

...

Giờ phút này, Diệp Oản Oản và Lưu lão đã đi vào bên trong học viện Xích Diễm.

Bên trong học viện, so với khuôn viên các trường đại học cao đẳng tại Hoa quốc, vẫn có chênh lệch nhất định, bầu không khí càng thêm cổ kính.

Vòng ngoài của học viện, ước chừng có hơn ngàn nam thanh nữ tú đến ghi danh.
Diệp Oản Oản đi theo huấn luyện viên, lẫn vào trong đám người.

Mà hơn ngàn người này, cũng chia ra làm 10 nhóm, mỗi nhóm đại khái hơn trăm người, phân biệt đi về những phương hướng khác nhau.

Diệp Oản Oản chính là bởi vì có quan hệ với huấn luyện viên Xích Diễm, được phân vào nhóm thứ nhất.

Rất nhanh, dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Xích Diễm, đám người Diệp Oản Oản đi tới một thao trường vô cùng rộng lớn.

Trong nhóm thứ nhất, phần lớn đều là nam nữ hậu bối của các đại thế gia khá nổi tiếng tại Độc Lập Châu, đều có quen biết nhất định lẫn nhau.

"Mau nhìn...!"

Không biết là ai kêu một tiếng, mọi người theo bản năng hướng về phía sau nhìn lại.

Chỉ thấy một cô gái trẻ tuổi vóc người cao gầy, mặt mũi không tầm thường, chậm rãi đi về phía bên này.

"Mạnh Khả... Viên ngọc quý trên tay gia chủ Mạnh gia Độc Lập Châu!"

"Mạnh gia Độc Lập Châu! Con bà nó, lai lịch không nhỏ nha, cô nàng Mạnh Khả này nghe nói là thiên tài võ thuật, thời điểm còn chưa trở thành lính đánh thuê, cũng đã hoàn thành nhiệm vụ có độ khó tương đương nhiệm vụ cấp A đấy!"

Trong lúc nói chuyện, Mạnh Khả đã đi vào trong đám người, hướng về huấn luyện viên Xích Diễm khẽ vuốt cằm.

Diệp Oản Oản nhìn tứ phía. Không thể không nói, học viện Xích Diễm này, quả thực không phải là có tiếng mà không có miếng, rất nhiều nam nữ trẻ tuổi ghi danh, gia cảnh đều hết sức không tệ, nghe nói thiên phú cũng vô cùng cường hãn.

"Ha ha, Lưu lão, ngươi thật đúng là chưa từ bỏ ý định, quả nhiên mang theo cháu gái của ngươi tới đây?"

Còn không đợi Diệp Oản Oản suy nghĩ nhiều, gã trưởng lão trước đó giễu cợt Lưu lão đã nhanh chân đi tới, cháu gái và cháu trai cũng cùng ở một bên.

Lưu lão hơi mất kiên nhẫn lườm lão già kia một cái, lười tiếp tục nói nhảm với hắn, cũng không biết hắn ta rốt cục đang muốn khoe khoang cái gì?

Lưu lão không khỏi âm thầm cười lạnh, nếu như lão đầu này biết người "cháu gái" này của mình chính là Không Sợ Minh Chủ lẫy lừng Độc Lập Châu mà nói, có còn phách lối đến như vậy hay không?

Một bên, bốn phía chung quanh Mạnh Khả đã bị bao phủ bởi không ít nam nhân trẻ tuổi, phần lớn đều làm ra vẻ như thể là một vị hộ hoa sứ giả chân chính.

"Trật tự!"

Lúc này, huấn luyện viên Xích Diễm đi tới phía trước.

"Trên quảng trường có không ít chỗ ngồi, đều tìm một vị trí ngồi xuống đi!"

Huấn luyện viên Xích Diễm mở miệng.

Nghe tiếng, cả đám người, bao gồm cả Mạnh Khả trong đó, đồng loạt ngồi xuống.

Rất nhanh, mọi người nhận được một phần đề thi.

Đây là khảo hạch cơ bản nhất, nếu như bài thi không đạt, lập tức sẽ bị trục xuất khỏi học viện Xích Diễm.

Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm nội dung trên bài thi, mặt đầy mộng bức.

Ở trong mắt lính đánh thuê, bất kỳ thế lực nào đều chiếu theo cấp bậc để phân chia, bao gồm cả Cổ tộc, tứ đại thế gia, và cả Không Sợ Minh các loại.

Trừ việc phải đánh dấu phân chia đẳng cấp các thế lực chính xác ra, còn có chi tiết của thật nhiều nhiệm vụ lính đánh thuê.

"Hoàn toàn xem không hiểu..." Diệp Oản Oản không khỏi nâng tay che trán, bài tập kiểu này làm không nổi...

"Cô không cần làm đâu, cùng tôi rời đi."

Rất nhanh, huấn luyện viên học viện Xích Diễm đi tới bên cạnh Diệp Oản Oản, dẫn Diệp Oản Oản và Lưu lão rời khỏi quảng trường.


Chương 1588: Nam nữ nằm chung

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Chỉ chốc lát sau, Diệp Oản Oản và Lưu lão đi tới chỗ ghi danh của học viện Xích Diễm.

"Cô tên là gì?" Một ông lão trong số đó nhìn về phía Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản suy nghĩ một chút, trả lời: "Diệp Oản Oản."

"Ông thì sao?" Sau đó, lão già nhìn về phía Lưu lão.

"Lưu Đức Thừa." Lưu lão cười nói.

"Cô ấy là cháu gái của ông?" Lão già sửng sốt một chút.

"Đúng đúng đúng, là cháu gái tôi." Lưu lão gật đầu.

"Ông tên là Lưu Đức Thừa, cô ấy tên là Diệp Oản Oản, cô ấy là cháu gái của ông?" Lão già hơi nhíu mày.

"À... Đứa nhỏ này từ nhỏ cha mất, mẹ tái giá, theo họ Diệp của mẹ..." Lưu lão nói xạo không chớp mắt.

"Được rồi." Lão già bất đắc dĩ, chỉ có thể chấp nhận cách giải thích này.

"Diệp Oản Oản, cô là do Kỷ Tu Nhiễm đích thân đề cử, cho nên, không cần tham gia khảo hạch. Sau này cô chính là học sinh mới của học viện Xích Diễm, lính đánh thuê cấp D. Đây là đồng phục học sinh của cô, còn có giấy chứng nhận hành nghề của học viện Xích Diễm." Lão già đem mấy thứ đưa cho Diệp Oản Oản.

"Cảm ơn." Diệp Oản Oản khẽ mỉm cười. Không thể không nói, danh hào của Kỷ Tu Nhiễm, thật sự rất hữu dụng.

"Huấn luyện viên của cô sẽ dẫn cô đến phòng ký túc xá. Còn nữa, bối cảnh gia đình của cô, chúng tôi đã giúp cô đăng ký rồi, bảo ông nội cô trở về nhà đi." Lão già nói.

...

Sau khi tiễn Lưu lão đi xong, Diệp Oản Oản đi theo huấn luyện viên Xích Diễm đến phòng ký túc xá.

"Ha ha, Diệp Oản Oản, cô và Kỷ Hoàng có quan hệ như thế nào vậy?"

Nửa đường, huấn luyện viên Xích Diễm hỏi.

"Bằng hữu." Diệp Oản Oản trả lời.

"Ừ... Không có việc gì. Xin hãy nói tốt giúp tôi vài tiếng, trong tay tôi có không ít đồ tốt, có lẽ Kỷ Hoàng sẽ cảm thấy hứng thú đấy! Cô cũng biết, loại huấn luyện viên sơ cấp như chúng tôi này, thu nhập hơi... thấp." Huấn luyện viên cười nói.

Diệp Oản Oản: "Vâng, lần sau có cơ hội, nhất định tôi sẽ giúp huấn luyện viên tiến cử."

Trong lúc nói chuyện, Diệp Oản Oản đi ngang qua một khu nhà toàn là biệt thự.

"Điều kiện ở đây cũng quá là tuyệt vời đấy chứ..." Diệp Oản Oản thần sắc kinh ngạc, học viên học viện Xích Diễm, đều ở biệt thự?

"Đúng vậy, dù sao cũng là một trong tam đại học viện lính đánh thuê." Huấn luyện viên đáp.

"Vậy, tôi ở căn biệt thự nào?" Diệp Oản Oản không khỏi có chút mong đợi.

"Cô... Đẳng cấp của cô tạm thời không đủ. Những thứ này đều dành cho học viên lính đánh thuê cấp A trở lên cư trú." Huấn luyện viên cười nói.

Diệp Oản Oản: "..." Tụt hết cả hứng!

Rất nhanh, dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, Diệp Oản Oản đi tới một khu túc xá.

Đi vào một căn phòng cũ nát, bên trong gian nhà vô cùng đơn sơ, có chừng khoảng mười mấy, hai chục chiếc giường.

"Cô tùy tiện chọn một cái giường đi..." Huấn luyện viên nói.

"Học sinh mới chúng tôi chỉ ở nơi như này?" Diệp Oản Oản mặt đầy kinh ngạc. Không chịu đâu, nàng muốn ở biệt thự cơ! Coi như cấp bậc không đủ, cho nàng một căn phòng đơn, có được hay không?

"Không phải là học viên mới, mà tất cả lính đánh thuê cấp D, đều ở trong loại phòng túc xá tương tự thế này. Túc xá này của cô có điều kiện coi như khá tốt rồi, ít nhất còn có quạt máy đấy." Huấn luyện viên cười nói.

Bất đắc dĩ, Diệp Oản Oản chỉ có thể tùy ý chọn đại một cái giường, đem hành lý của mình thả ở phía trên.

"Chờ một chút... Ở đây làm sao lại còn có giày của đàn ông?"

Diệp Oản Oản gọi huấn luyện viên lại.

"Ồ, chuyện này rất bình thường mà. Giường chung rất lớn, đều để cho nam nữ nằm chung." Huấn luyện viên nói như đúng rồi.

"Nam nữ nằm chung... Thế này cũng quá không an toàn, quá bất tiện rồi đi!" Chân mày Diệp Oản Oản nhíu sâu lại.

Nghe câu này, huấn luyện viên quan sát Diệp Oản Oản chốc lát, cười nói: "Thật ra thì... Đối với cô chính là rất an toàn... Ý của tôi là, tất cả học viện lính đánh thuê đều là như thế, tuyệt đối sẽ không phát sinh bất cứ chuyện gì. Nhiệm vụ sau này của các người sẽ càng thêm gian khổ, cái này đã tính là gì, chịu khó làm quen một chút đi!"


Chương 1589: Nhiệm vụ cấp S

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản thề với cái bóng đèn, nàng nhất định phải lập tức, ngay-lập-tức, trở thành lính đánh thuê đẳng cấp cao, để ở những căn phòng biệt thự rộng lớn như đại dương kia!

"Oản Oản, cô chỉ ở tạm vậy thôi! Cô là do Kỷ Hoàng tự mình đề cử, tôi tin tưởng, với thực lực của cô, trở thành lính đánh thuê đẳng cấp cao là chuyện sớm hay muộn. Đến lúc đó, đổi sang biệt thự ở. Lính đánh thuê đẳng cấp cao, ví dụ như cấp S, ngoại trừ biệt thự, còn có quản gia riêng, người giúp việc, người hỗ trợ cùng luyện võ, v.v..." Huấn luyện viên mặt đầy thần bí nói.

Diệp Oản Oản: "..." Nàng muốn trở thành lính đánh thuê cấp S!!

"Làm thế nào mới có thể trở thành lính đánh thuê cao cấp?" Diệp Oản Oản vội vàng hỏi.

"Hoàn thành nhiệm vụ lính đánh thuê. Học viện Xích Diễm có chỗ phân phối nhiệm vụ, từ cấp SS đến cấp D đều được ban bố ở đây. Hoàn thành nhiệm vụ có cấp bậc càng cao, số lần càng nhiều, tốc độ tăng lên càng nhanh." Huấn luyện viên giải thích.

Không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, huấn luyện viên lại nói: "Cô trước tiên hãy làm quen một chút với hoàn cảnh bên này, tôi đi trước. Có cái gì không biết có thể tới phòng giáo viên tìm tôi."
Nói xong, huấn luyện viên xoay người rời đi.

Diệp Oản Oản cũng không dừng lại, đi ra khỏi phòng.

Tại học viện Xích Diễm, Diệp Oản Oản dọc theo con đường này thấy không ít nam nữ trẻ tuổi, màu sắc trang phục của mỗi người không giống nhau.

Diệp Oản Oản là lính đánh thuê cấp D, trên người là một bộ đồng phục học viên màu xám. Mà lính đánh thuê cấp S, nghe nói là màu hoàng kim, cấp A là màu đen, cấp B là màu trắng, cấp C là màu vàng. Loại lính mới cấp D như Diệp Oản Oản này, chính là màu xám.

Diệp Oản Oản không khỏi cảm thán, học viện lính đánh thuê, thật sự là chế độ phân chia cấp bậc rõ ràng, giống như một chiếc kim tự tháp. Nếu muốn đạt được gì, liền lấy thực lực để đổi, quy tắc nguyên thủy nhất...

Chỉ bất quá, đến hiện nay, trang phục hoàng kim màu vàng óng, Diệp Oản Oản vẫn chưa nhìn thấy được một cái. Dù là lính đánh thuê cấp A, Diệp Oản Oản cũng chỉ thấy được một người.

Rất nhanh, Diệp Oản Oản đi tới khu phân phối nhiệm vụ.

Nơi này đầy ắp cả người, phần lớn mặc trang phục lính đánh thuê cấp C màu vàng. Lính đánh thuê cấp D cũng chiếm không ít. Cấp C trở lên, số người hơi ít.

Đối với Diệp Oản Oản cải trang xấu xí, mọi người cũng không hề có bất kỳ ánh mắt khác thường nào.

"Sư muội, cô là người mới tới?"

Trong lúc Diệp Oản Oản có chút mê mang, một vị thiếu niên ngữ khí ôn hòa, hướng về Diệp Oản Oản cười nói.

Thiếu niên mặc trang phục màu vàng, lính đánh thuê cấp C.

"Vâng, đúng thế." Diệp Oản Oản nói.

"Được rồi sư muội, tôi gọi là Hàn Vân. Tôi giới thiệu cho cô một chút, nơi này là khu nhiệm vụ, có nhiệm vụ lính đánh thuê từ cấp SS đến cấp D. Nhiệm vụ lính đánh thuê cấp D, tương đối đơn giản một chút, mà từ cấp D trở lên, một khi thất bại, là có thể bỏ mạng. Tôi khuyên sư muội trước tiên hãy bắt đầu thích ứng với nhiệm vụ cấp D trước." Thiếu niên Hàn Vân cười nói.

"Cảm ơn, tôi hiểu rồi." Diệp Oản Oản hướng về Hàn Vân khẽ mỉm cười đầy cảm kích.

Sau đó, ánh mắt của Diệp Oản Oản hướng về bảng nhiệm vụ quan sát.

Nhiệm vụ cấp SS: Huỷ diệt Không Sợ Minh, nhận được 10.000 điểm cống hiến lính đánh thuê vinh dự.

Nhiệm vụ cấp S+: Hộ tống tín vật, rất có thể sẽ bị thế lực A Tu La uy hiếp khai chiến, nhận được 7.000 điểm cống hiến lính đánh thuê vinh dự.

Nhiệm vụ cấp A: Đi Hoa quốc, tiêu diệt nhóm lính đánh thuê đào ngũ, nhận được 5.000 điểm cống hiến lính đánh thuê vinh dự.

Nhiệm vụ cấp S: Lấy một chiếc nhẫn trên tay của Kỷ Hoàng, nhận được 5.000 điểm cống hiến lính đánh thuê vinh dự.

Nhiệm vụ cấp S: Lấy một sợi tóc của Tu La Chủ...

Diệp Oản Oản hoa cả mắt nhìn nội dung trên bảng phân phối nhiệm vụ, không khỏi có chút đầu váng mắt hoa.

Lấy một chiếc nhẫn của Kỷ Hoàng và tóc của Tu La Chủ là cái quỷ gì? Lại có thể cũng là nhiệm vụ cấp S!! Cái này cũng có thể bỏ mạng sao, chính mình dùng nửa phút cũng lấy được, có tin hay không...??

Lòng Diệp Oản Oản tràn đầy hiếu kỳ. Lấy một sợi tóc của Tu La Chủ, nhiệm vụ kỳ lạ như vậy, đến tột cùng là ai tuyên bố, vậy mà đến bây giờ vẫn còn chưa hủy bỏ.


Chương 1590: Quả thực được thiết kế dành riêng cho nàng

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nhìn xuống dưới chút nữa, Diệp Oản Oản nhất thời cười sặc.

A: Đánh bại Bắc Đẩu của Không Sợ Minh, cần lấy video làm chứng.

A: Đánh bại Thất Tinh của Không Sợ Minh, cần lấy video làm chứng.

A: Đánh bại một vị thành viên cấp tinh anh Không Sợ Minh, cần lấy video làm chứng.

S: Cướp đoạt vật phẩm đặc biệt tại trụ sở chính Không Sợ Minh.

S: Giáo huấn nhân vật cấp bậc trưởng lão Không Sợ Minh.

Diệp Oản Oản cười toe toét. Ôi, quả thật là nhiệm vụ "nguy hiểm đến cực độ" à nha!

"Sư muội..." Lúc này, Hàn Vân hơi nhíu mày: "Cô sẽ không phải là cảm thấy có hứng thú đối với những nhiệm vụ cấp A, thậm chí là cấp S đấy chứ?"

"Tạm được." Diệp Oản Oản cười nói.

Nghe Diệp Oản Oản và Hàn Vân nói chuyện, không ít học viên lính đánh thuê chung quanh lập tức nhìn về nơi này.

Vị tiểu sư muội mới vừa gia nhập học viện Xích Diễm này, lại còn nói chính mình cảm thấy hứng thú đối với nhiệm vụ cấp S và cấp A?

Nếu muốn chết cũng không cần phải làm như vậy.

Nhiệm vụ lính đánh thuê cấp A, coi như là lính đánh thuê cấp A nhận, tỷ lệ thất bại cũng là cực cao, hơn nữa cần phải tập hợp thành một tổ đội để tiến hành.

Cấp S, sợ rằng yêu cầu cả một đại quân mới mong hoàn thành.

Trừ giá trị vũ lực ra, còn cần chú trọng đến chiến lược. Nếu muốn một mình hoàn thành, xác xuất cực kỳ thấp.

"Vị học muội này, cô trước tiên nên tìm hiểu một chút, cấp S và cấp A rốt cuộc là khái niệm gì rồi hẵng nói, đừng vì nóng vội mà đi chịu chết." Một người đàn ông mặt không cảm xúc hướng về Diệp Oản Oản khuyên nhủ.

Đối với lập luận nghe có chút coi thường của người đàn ông này, Diệp Oản Oản cũng không thèm để ý. Dù sao mình trước mắt vẫn là một lính đánh thuê cấp D, anh ta hẳn là cũng có lòng tốt mà khuyên can.

Diệp Oản Oản lại nhìn một số nhiệm vụ cấp A và cấp S khác, đích xác là nhiệm vụ đòi mạng toàn tập. Chính mình cũng không dám tiếp, nhưng loại nhiệm vụ như đánh Bắc Đẩu một trận này...

Quả thật là loại nhiệm vụ được thiết kế dành riêng cho nàng, có được không!?

Trừ cái đó ra, còn nhiệm vụ đi Hoa quốc đó, cũng đặc biệt thích hợp với mình.Vừa vặn, Diệp Oản Oản trước đó cũng dự định, sau khi tiến vào học viện lính đánh thuê Xích Diễm, liền tìm cơ hội quay trở lại Hoa quốc.

Nếu như mình nhận đi Hoa quốc đánh tan đám lính đánh thuê đào ngũ, nhất cử lưỡng tiện.

Nhưng mà, số người đào ngũ có bao nhiêu, đẳng cấp gì, Diệp Oản Oản đều cần phải thanh trừ, nếu không cũng không thể tùy tiện tiếp nhận.

"Sư muội, cô vẫn là nên xem trước một vài nhiệm vụ cấp D đi đã, những loại nhiệm vụ lính đánh thuê đẳng cấp cao kia, thật sự rất nguy hiểm! Rất nhiều vị sư huynh thực lực mạnh mẽ, họp thành tổ đội đi, cũng có thể bị tiêu diệt toàn bộ." Hàn Vân nhiều lần dặn dò Diệp Oản Oản.

Học viên mới đều tương đối không biết gì, loại tình huống này, mọi người cũng không phải là lần đầu tiên thấy. Học sinh mới của mỗi khóa, đều sẽ có người không biết trời cao đất rộng, cho rằng mình là vô địch thiên hạ, thường xuyên sẽ nhận một số nhiệm vụ hết sức nguy hiểm.

Thậm chí, đã từng có lính đánh thuê cấp D tiếp nhận nhiệm vụ cấp SSS. Sau đó... liền không có sau đó nữa rồi! Cái tên lính đánh thuê cấp D đó từ nay cũng không trở về nữa.

"Yên tâm đi sư huynh, tôi tự có chừng mực." Diệp Oản Oản mở miệng nói.

"Ừ, còn nữa, nếu như sư muội dự định bắt đầu tiếp nhận nhiệm vụ rồi, có thể nói với tôi, tôi dẫn theo sư muội đi làm chung cũng được, bảo đảm an toàn một chút." Hàn Vân cười nói.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản không khỏi quan sát chàng thiếu niên này nhiều thêm mấy lần. Thiếu niên này, quả thật rất là nhiệt tình.

Một lát sau, ánh mắt của Diệp Oản Oản, lần nữa rơi vào trên bảng nhiệm vụ.

Nhiệm vụ cấp A và cấp S mình có thể tiếp nhận có không ít, hơn nữa bảo đảm có thể hoàn thành...

Về phần nhiệm vụ cấp A tại Hoa quốc, có thể nhận sau đó, vừa vặn gần đây cũng đang muốn quay trở lại Hoa quốc.

Còn không đợi Diệp Oản Oản suy nghĩ nhiều, vị huấn luyện viên Xích Diễm trước đó xuất hiện ở bên người Diệp Oản Oản.

"Làm sao lại chạy tới nơi này, khảo hạch tân sinh đã kết thúc, cần phải đến lớp học, cô đi theo tôi." Huấn luyện viên hướng về Diệp Oản Oản nói.


Chương 1591: Sư phụ của ai

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản gật đầu một cái, chỉ có thể tạm thời rời khỏi khu phân phối nhiệm vụ.

Chỉ chốc lát sau, Diệp Oản Oản đi theo huấn luyện viên Xích Diễm, đi tới một khu đại sảnh.

Bên trong đại sảnh là một vị lão giả mặc cẩm bào.

"Cung lão, vị này chính là Diệp Oản Oản..." Huấn luyện viên Xích Diễm hướng về lão giả cười nói.

Nghe tiếng, người được gọi là Cung lão, ánh mắt hơi có chút lãnh đạm, từ trên người Diệp Oản Oản quan sát, chợt gật đầu một cái.

"Ngươi là do Kỷ Hoàng Kỷ Tu Nhiễm đề cử tới?" Cung lão nhìn Diệp Oản Oản.

"Đúng thế..." Diệp Oản Oản gật đầu, nói đúng sự thật.

"Tốt, ta và Kỷ Tu Nhiễm có chút giao tình, vì ngươi là do Kỷ Tu Nhiễm tự mình đề cử, ta liền thu nhận ngươi làm đệ tử ký danh." Cung lão hờ hững nói.

"Ha ha, Diệp Oản Oản, Cung lão chính là một trong tứ đại trưởng lão của học viện Xích Diễm. Cô có thể trở thành đệ tử ký danh của Cung lão, thật sự là..." Huấn luyện viên Xích Diễm chậc chậc trong miệng.

Diệp Oản Oản: "..." Chuyện gì thế này??

Đệ tử ký danh? Chính mình cũng không nói muốn bái sư cơ mà?

Ngơ ngơ ngác ngác bị người ta thu làm đệ tử ký danh là như thế nào?

Đệ tử ký danh có hàm nghĩa gì, Diệp Oản Oản đương nhiên cũng biết, cũng không có nghi thức gì, chỉ bất quá treo cái tên lên mà thôi.

"Hy vọng ngươi ngày sau phải chăm chỉ khổ luyện, chớ có làm mất mặt ta!" Chỉ chốc lát sau, Cung lão thở dài một tiếng, xua xua tay, để cho huấn luyện viên Xích Diễm đem Diệp Oản Oản mang ra ngoài.

Sau khi rời khỏi đại sảnh, trên mặt Diệp Oản Oản vẫn đầy mộng bức.

"Diệp Oản Oản, cô là do Kỷ Hoàng đề cử, Cung lão trước đó mấy năm cũng có chút giao tình với Kỷ Hoàng. Cô mới vừa vào học viện Xích Diễm, liền có thể ở dưới cờ Cung lão trên danh nghĩa, thật là hiếm thấy! Mấy vị đệ tử chính thức của Cung lão, trong số đó có lính đánh thuê cấp S trở lên." Huấn luyện viên Xích Diễm thấp giọng hướng về Diệp Oản Oản nói.

Diệp Oản Oản: "..."

Nàng không muốn bái sư... Hoàn toàn là bị động đấy!!

"Bất quá, Cung lão là người cao ngạo. Tuy là một trong tứ đại trưởng lão, nhưng mấy vị đệ tử của ông ta, vẫn luôn bị các đệ tử của những trưởng lão khác chèn ép." Huấn luyện viên Xích Diễm nói.

"Đó là điều rất đáng tiếc." Diệp Oản Oản gật đầu một cái. Loại lão già từng tuổi này, lại quyền cao chức trọng, phần nhiều tinh lực đều đặt trên người các đệ tử chính thức. Đệ tử của mình bị đệ tử của người bên cạnh chèn ép, trong lòng khẳng định là không thoải mái. Nhưng... chuyện này và nàng có liên quan gì?

"Cung lão năm đó có một vị đệ tử, chính là một nhân vật nổi tiếng. Chỉ bất quá... sau đó mất tích. Người đó đã từng sáng lập nhiều kỷ lục của học viện Xích Diễm. Cung lão nhiều năm như vậy, vẫn đang luôn tìm kiếm vị đệ tử mất tích đó của ông ta, nhưng vẫn không tìm được..." Huấn luyện viên Xích Diễm thở dài.

"Ai vậy, trâu như vậy?" Diệp Oản Oản mặt đầy hiếu kỳ.

"Hỏi nhiều như vậy làm cái gì, cô mới vừa nhập môn, sau này khẳng định sẽ biết!" Huấn luyện viên Xích Diễm nói.

...

Chỉ chốc lát sau, Diệp Oản Oản cùng huấn luyện viên Xích Diễm đi vào một phòng học.

Phòng học này là lớp của lính đánh thuê cấp D, là nơi các lính đánh thuê học tập các kiến thức cơ bản.

"Sau này, cô sẽ học ở trong lớp này rồi. Bất quá, tôi phải nhắc nhở cô trước, mặc dù cô là do Kỷ Hoàng đề cử, nhưng ở học viện Xích Diễm cũng nhất định phải tuân theo quy củ. Đặc biệt là một học viên mới như cô, không nên gây rắc rối. Nếu không, coi như là Kỷ Hoàng và Cung lão gia chưa chắc có thể đảm bảo an toàn cho cô." Huấn luyện viên Xích Diễm sau khi hướng về phía Diệp Oản Oản dặn dò mấy câu, đầu cũng không ngoảnh lại, xoay người rời đi.

Rất nhanh, Diệp Oản Oản thu hồi ánh mắt, nhanh chân bước vào lớp của lính đánh thuê cấp D.

Mới vừa vào phòng học, Diệp Oản Oản lại phát hiện bên trong có chừng hơn trăm người. Mỗi một người đều ngồi tại vị trí của mình. Phía trước bục giảng là một người đàn ông trung niên, chắc là huấn luyện viên của lớp học này.


Chương 1592: Nhiếp Vô Ưu và Diệp Oản Oản (1)

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Thấy Diệp Oản Oản đi vào phòng học, người đàn ông trung niên trên bục giảng phía trước nhất thời nhìn về phía Diệp Oản Oản.

"Mới vừa vào học làm sao đã tới trễ?" Người đàn ông trung niên hơi nhăn mày: "Lần sau nhớ đến đúng giờ một chút!"

"Vâng..." Diệp Oản Oản chỉ có thể gật đầu đồng ý.

Lúc này, người đàn ông trung niên để cho Diệp Oản Oản ngồi ở vị trí được chỉ định.

Nam tử trung niên giảng bài, không chỉ riêng cách phân chia các thế lực tại Độc Lập Châu, còn có sự hung hiểm của các đẳng cấp nhiệm vụ khác nhau, cùng với điểm cống hiến lính đánh thuê vinh dự các loại.

Mỗi một nhiệm vụ được hoàn thành, đều sẽ đạt được điểm lính đánh thuê vinh dự, trừ việc giúp tăng cường đẳng cấp lính đánh thuê ra, cũng có một số tác dụng khác.

Diệp Oản Oản nghe rất cẩn thận. Đi tới Độc Lập Châu lâu như vậy, giờ mới được giảng giải cụ thể về cách phân chia cấp bậc tương đối nghiêm khắc tại đây.

Như Không Sợ Minh, dựa theo bảng phân chia cấp bậc mà nói, thuộc về thế lực 5 sao. Mà thế lực của Kỷ Hoàng và A Tu La, thuộc về thế lực cấp bậc 6 sao.

Về phần Cổ tộc và Võ Đạo Liên Minh Công Hội, có lẽ có thể tăng lên đến 7 sao...

...

Sau khi buổi giảng kết thúc, Diệp Oản Oản quay trở lại ký túc xá.

Mà bất quá trong chốc lát, có rất nhiều nam nữ xa lạ, tràn vào như thủy triều.

Diệp Oản Oản liếc nhìn sơ qua, có chừng khoảng 12 người, số nam và nữ đều nhau.

"Con bà nó... Làm tôi sợ muốn chết!"

Một thanh niên khá trẻ tuổi trong số đó, sau khi nhìn thấy Diệp Oản Oản trên giường, kinh ngạc hét lên.

"Sư muội, cô... cô trang điểm đậm thế này cũng quá dọa người rồi đi!"

Mấy tên lính đánh thuê cấp D khác cũng vội nói hùa theo.

Diệp Oản Oản khẽ mỉm cười, cũng không nói thêm gì cả.

Một căn phòng ký túc xá này, chỉ có một học viên cũ, còn lại, tất cả đều là tân sinh mới nhập học.

Mà nghe từng người giới thiệu lẫn nhau, Diệp Oản Oản nhận ra, phần lớn đều là đệ tử các thế gia tại Độc Lập Châu.

"Sư muội, cô tên là gì?"

Người nam tử tên là Lý Tân hướng về Diệp Oản Oản hỏi.

"Diệp Oản Oản." Diệp Oản Oản thành thật trả lời.

"Diệp Oản Oản? Ông nội ngươi không phải là họ Lưu sao?" Lúc này, một nam một nữ giường bên thần sắc cổ quái.

Một đôi nam nữ này, Diệp Oản Oản cũng không xa lạ gì, hai người "như ông nội người ta" hôm nay vừa tố khổ với một vị trưởng lão thế gia về Lưu lão.

Ca ca tên Chu Đào, muội muội tên Chu Phù.

"Mẹ ta họ Diệp." Diệp Oản Oản nói.

"Ha ha, Diệp Oản Oản, ta nhớ hình như ông nội ngươi là người của Không Sợ Minh đi... Trong Không Sợ Minh cũng không có thứ gì tốt. Ta xem, ngươi chính là nên khuyên nhủ ông nội ngươi sớm rời khỏi Không Sợ Minh một chút đi." Chu Đào nói.

"Ca ca, ông nội cô ta số tuổi lớn như vậy rồi, rời khỏi Không Sợ Minh có khi bị chết đói, còn có cháu gái xấu như vậy phải nuôi đấy!" Chu Phù cười lạnh một tiếng.

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, chân mày Lý Tân khẽ nhăn lại một chút: "Ngươi con mịa nó cũng quá vô giáo dục rồi!! Người ta dáng dấp ra sao có quan hệ gì với cái cọng lông lờ của ngươi, ngươi còn cho là mình có dáng dấp tốt? Ngươi ưu việt ở chỗ nào? Đã xấu còn không biết tự mình soi gương!"

"Ngươi nói cái gì?" Nghe tiếng, Chu Phù nhất thời giận dữ, nhìn chằm chằm Lý Tân.

"Thế nào, muốn đánh ta? Anh ta là lính đánh thuê cấp C, ở ngay tại học viện. Ngươi và anh ngươi đụng ta một cái thử xem. Tới đây, đầu ta nè, nhắm đánh cho chuẩn vào, có cần ta tìm giúp ngươi một cục gạch không?" Lý Tân mặt đầy phách lối.

"Được rồi, chớ cùng so đo với thứ người như vậy." Chu Đào cau mày nói.

Chu Phù hung ác trợn mắt trừng Lý Tân một cái, không mở miệng nói chuyện nữa.

Lính đánh thuê cấp C, không phải là thứ mà bọn họ bây giờ có thể đắc tội...

"Tất cả chớ ồn ào, sau này mọi người cúi đầu không gặp ngẩng đầu gặp. Nói không chừng ngày nào đó tính mạng còn phải giao cho người ta canh giữ hộ, đừng gây ồn ào như vậy nữa!" Giờ phút này, vị lính đánh thuê có kinh nghiệm duy nhất trong phòng ngủ, mở miệng quát lên.

Vị lính đánh thuê có tuổi đời vừa mở miệng, tất cả mọi người không lên tiếng nữa.


Chương 1593: Nhiếp Vô Ưu và Diệp Oản Oản (2)

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Sư huynh, anh đã ở tại học viện Xích Diễm 2 năm rồi, làm sao bây giờ vẫn còn là lính đánh thuê cấp D vậy?" Lý Tân hiếu kỳ hỏi.

Nghe tiếng, nam nhân lắc đầu một cái, thở dài nói: "Nhiệm vụ quá khó khăn! Khó thực hiện, lăn lộn lên không nổi."

"Có cái gì khó khăn, tôi tới Xích Diễm được 3 tháng, nhiệm vụ cấp D hoàn thành được 4 cái. Trong đó một lần chấp hành nhiệm vụ cấp D, thật con mịa nó hung hiểm, ám sát một gã đệ tử thế gia, suýt nữa không về được, cũng còn may là tôi chạy nhanh." Lý Tân chậc chậc mở miệng.

"Nhiệm vụ cấp D?" Một cô gái tướng mạo không tầm thường cười lạnh một tiếng: "Vậy đã tính là gì, lão nương 2 tháng trước còn nhận một nhiệm vụ cấp S kìa!"

Cô gái này vừa dứt tiếng, mọi người bao gồm cả Diệp Oản Oản ở bên trong, đồng loạt nhìn về phía cô ta.

"Sau đó thì sao?" Diệp Oản Oản mặt đầy hiếu kỳ.

"Sau đó..." Cô gái nhìn về phía Diệp Oản Oản, khẽ mỉm cười, thần sắc có chút lúng túng: "Sau đó đành bỏ dở không làm nổi..."

Diệp Oản Oản: "..."

"Ôi đùa với chúng tôi sao? Nếu như cô thật sự hoàn thành nhiệm vụ cấp S, hiện tại phỏng chừng cũng sẽ không ở chung một chỗ với chúng tôi rồi." Lý Tân lắc đầu một cái.

"Các người nhìn thấy nhiệm vụ cấp SS trên bảng nhiệm vụ rồi sao..." Lý Tân mặt đầy thần bí hướng về mọi người mở lời.

"Thấy rồi, là huỷ diệt Không Sợ Minh sao...? Nói giỡn chơi à!! Không Sợ Minh kia là khái niệm gì, độ nguy hiểm gần như vô cùng. Cái tên Tóc Húi Cua ca đó chính là một tên ma đầu của Độc Lập Châu, nghe nói chuyên ăn thịt người!"

"Còn không phải sao? Lần trước, lão đại Thiết Đầu Bang, tìm Không Sợ Minh Chủ báo thù, kết quả các cậu đoán xem thế nào? Hai cái tay, ba cái chân, toàn bộ đều bị Không Sợ Minh Chủ cắt đứt. Tôi nghe nói, còn ăn sạch não của hắn ta! Cái tên Không Sợ Minh Chủ kia là một kẻ biến thái, sức chiến đấu cao bất thường. Nghe nói toàn bộ Độc Lập Châu, cũng chỉ có Cẩu Tạp Chủng mới có thể trấn áp!"

Diệp Oản Oản: "..."

Giờ phút này, Diệp Oản Oản rốt cuộc cũng biết được sức mạnh của tin đồn nhảm rồi.

Con mịa nó, chính mình lúc nào lại biến thái như vậy, còn ăn sạch não của thủ lĩnh Thiết Đầu Bang? Người ta là được chính mình thả đi đấy, có được hay không?

"Vậy đã tính là gì! Trước đó, có một vị sư huynh siêu lợi hại, cũng nhận nhiệm vụ cấp SS, ám sát hội trưởng Võ Đạo Liên Minh Công Hội. Kết quả các người đoán xem thế nào? Thôi đi, các người cũng đừng đoán nữa... Người hội trưởng kia, nhìn tuổi tác bất quá mới chừng 20 tuổi, gương mặt đầy tà mị, hai ba chiêu liền đánh chết người sư huynh kia. Tôi ở gần đó tận mắt nhìn thấy, làm tôi sợ muốn chết!" Lý Tân nói.

"Hội trưởng Võ Đạo Công Hội? Bộ dạng dài ngắn thế nào?"

"À... Đại khái là, để tôi vẽ ra cho các người xem."

Lúc này, Lý Tân lấy giấy bút ra, vẽ một hình ảnh trên tờ giấy trắng.

Chợt, mọi người quan sát thành phẩm.

"Đây là..." Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm bức họa, hơi nhíu mày, người đàn ông trên bức họa này... thực sự quá giống với một người quen nào đó của mình.

Chỉ bất quá, trong lúc nhất thời, Diệp Oản Oản cũng không thể nhớ ra đến tột cùng là ai? Chỉ tiếc, trình độ hội họa của Lý Tân, thật sự là...

"Các người có biết không, các thế lực lớn của Độc Lập Châu quá mức hỗn loạn. Trước đó, Nhiếp Vô Ưu của Nhiếp gia mất tích, nghe nói là đi theo một tên dã nam nhân nào đó đến Hoa quốc. Kết quả, Nhiếp gia có người từ trong bóng tối sai sát thủ đi Hoa quốc truy sát nàng!" Lý Tân lại nói.

"Ngươi bớt khoác lác đi! Chuyện lớn như vậy, nếu như là sự thật, đã sớm truyền khắp Độc Lập Châu rồi, ngươi làm sao lại biết?" Một gã nam sinh lính đánh thuê mới ngắt lời.

"Ta chém gió cái con mẹ ngươi đó! Một vị sát thủ trong số đó, chính là đại ca kết nghĩa của ta. Anh ấy tự mình nói cho ta biết. Còn nói nữ nhân kia thật giống như bị mất trí nhớ, hoàn toàn không nhớ nổi mình là ai, còn giống như đang cặp kè với một gã đàn ông nào đó... Dù sao chuyện cũng là như vậy." Lý Tân nói.

"Ha ha, bớt thả rắm đi! Nhiếp Vô Ưu sớm đã trở về, bây giờ ở ngay tại Nhiếp gia. Tên ca ca kết nghĩa kia của ngươi, ta thấy là chuyên chém gió mà không soạn thảo bản nháp."

"Không tin thì thôi!" Lý Tân cảm thấy không thú vị, cũng lười tiếp tục nói nhảm.

Nhưng mà, những lời này của Lý Tân, lại khiến cho Diệp Oản Oản mặt đầy kinh ngạc.


Chương 1594: Hai người có quan hệ tình nhân

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản như có điều suy nghĩ nhìn Lý Tân, chân mày không khỏi hơi hơi nhíu lại.

Trong miệng Lý Tân từng nói, sau khi Nhiếp Vô Ưu mất tích đã xuất hiện tại Hoa quốc; hơn nữa còn có người của Nhiếp gia thuê sát thủ, muốn đuổi tận giết tuyệt Nhiếp Vô Ưu.

Loại chuyện này, dựa theo lẽ thường mà nói, hẳn là không đáng tin. Chỉ bất quá, Diệp Oản Oản lại thấy hứng thú.

"Lý Tân, vị đại ca kết nghĩa đó của anh là sát thủ?" Rất nhanh, khóe miệng Diệp Oản Oản nở nụ cười, dường như không hề sợ hãi hướng về Lý Tân hỏi.

Thấy có người hỏi thăm, Lý Tân nhất thời hưng phấn, liền nhìn nhanh về phía Diệp Oản Oản: "Đúng vậy, tôi đã nói với cô rồi, người đại ca kia của tôi, chính là sát thủ tốt nghiệp từ học viện Xích Diễm, rất lợi hại đấy!"

"Không đúng sao... Nhiếp Vô Ưu bây giờ đang ở Độc Lập Châu, sao anh lại nói Nhiếp Vô Ưu vẫn còn ở Hoa quốc, còn bị sát thủ đuổi giết?" Diệp Oản Oản nói.

"Chuyện đó ai mà biết được, đại ca tôi nói như vậy! Chuyện này xảy ra đã rất lâu rồi, nói không chừng, Nhiếp Vô Ưu là từ Hoa quốc trở về đấy, cái này ai mà nói chuẩn được?" Lý Tân nói.

"Nhiếp Vô Ưu chính là niềm kiêu hãnh của học viện Xích Diễm! Với thân thủ của Nhiếp Vô Ưu, vị đại ca kia của anh dám truy sát Nhiếp Vô Ưu sao..." Diệp Oản Oản mặt đầy vẻ không tin.

"Không phải là mới vừa nói rồi sao, Nhiếp Vô Ưu bị mất trí nhớ! Dù có thân thủ bản năng rất tốt, nhưng khi đó vẫn phải dựa vào người khác cứu. Nếu như không phải có người xuất thủ cứu cô ta, Nhiếp Vô Ưu đã sớm tèo rồi!" Lý Tân chép chép miệng.

Lý Tân vừa dứt tiếng, không ít người trong ký túc xá đều cười nhạo anh ta một trận.

"Lý Tân, tôi thấy cậu và đại ca cậu đều là loại gáy vang như dế kêu! Nhiếp Vô Ưu là Nhiếp gia Nhị tiểu thư, Nhiếp gia không tìm nàng ráo riết thì thôi, làm sao sẽ có thể phái người đi giết nàng!"

"Đúng đúng đúng, lui 10 ngàn bước mà nói, coi như là Nhiếp gia có người bụng dạ khó lường, thuê đại ca cậu; Chẳng lẽ, người của Nhiếp gia sẽ cùng đại ca cậu nói ra thân phận chân thật của mục tiêu sao? Đây không phải là ngu thì là cái gì?"

Giờ phút này, sắc mặt Lý Tân lúc trắng lúc xanh, tựa như là có chút tức giận, không nhịn được nói: "Biến biến biến, đại ca tôi là người nào, làm sao có thể gạt tôi!! Các người chính là lũ không biết gì, không tin thì thôi, tôi không rảnh đi đôi co với các người! Bí mật của tôi, nhiều đến mức các người có nghĩ cũng không nghĩ ra nổi đâu!"

"Ha ha ha, Lý Tân, chém, lại chém gió rồi! Cậu còn có tin tức gì, nói ra cho mọi người nghe một chút."

"Nói liền nói..." Lý Tân mặt đầy thần bí nhìn về phía mọi người: "Tại Độc Lập Châu, các người hẳn là biết Tu La Chủ và Kỷ Hoàng, cùng với Tóc Húi Cua ca đi..."

"Nói nhảm, người nào không biết bọn họ!" Chu Phù cười lạnh một tiếng.

"Tôi nói cho các người biết... Kỷ Hoàng và Tu La Chủ, thật ra chính là một đôi. Hai người đó có quan hệ tình nhân! Người se duyên, chính là Không Sợ Minh Chủ Tóc Húi Cua ca..." Lý Tân nói.

Nhưng mà, Lý Tân nói xong, mọi người tại đây đều cười ầm lên một trận.

Diệp Oản Oản: "..." Cái thằng chó Bắc Đẩu này!! Nói cái gì mà giữ kín miệng. Hiện tại thậm chí ngay cả một gã học viên lính đánh thuê cũng đều biết...

"Được, không tin thì thôi! Lần sau các người đừng nói chuyện với tôi nữa, lão tử không nguyện ý tán dóc với các người nữa!" Lý Tân khoát tay một cái, xoay người nằm ở trên giường, dùng chăn đắp lên đầu đầy bất mãn.

Giờ phút này, trong đầu Diệp Oản Oản hơi có chút hoang mang. Lượng tin tức của Lý Tân khá lớn, nhất định phải tìm một cơ hội, tìm hiểu rõ ràng mới được...

...

Hôm sau lúc sáng sớm tinh mơ, mọi người thức dậy thật sớm, sau khi sửa sang lại giường từng người, tất cả đều đi tới phòng học dành cho lính đánh thuê cấp D.

Diệp Oản Oản vốn muốn tìm Lý Tân tìm hiểu rõ về những gì anh ta nói hôm qua, nhưng tốc độ Lý Tân cực nhanh, trong nháy mắt liền mất tung mất ảnh, đi vào phòng học.


Chương 1595: Không phải là người đứng đắn gì

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Bất đắc dĩ, Diệp Oản Oản cũng chỉ có thể đi theo.

"Lý Tân..."

Trong lớp, Diệp Oản Oản hướng về Lý Tân cách đó không xa gọi.

Nghe tiếng, Lý Tân xoay người lại, nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Sao vậy?"

"Tới đây... Đến chỗ của tôi ngồi!" Diệp Oản Oản hướng về Lý Tân khẽ mỉm cười.

Nhưng mà, nụ cười này của Diệp Oản Oản, lại khiến cho Lý Tân rùng mình một cái, theo bản năng lắc đầu liên tục.

"Mau tới đây! Chỗ này của tôi không có ai ngồi." Diệp Oản Oản thấy Lý Tân thờ ơ không động lòng, tiếp tục mở miệng.

"Không không không!! Không được đâu, sư muội, chỗ ngồi này của tôi đã tốt vô cùng..." Lý Tân mở miệng nói.

"Tôi tìm anh có chuyện." Diệp Oản Oản hơi nhíu mày

"Sư muội, cô tìm tôi có chuyện gì chứ? Cô không phải là thích tôi đấy chứ!? Sư muội à, tôi đã có người mình thích, à, tôi còn có cả con nữa..." Lý Tân vội vàng nói.

Diệp Oản Oản: "..."

Còn không đợi Diệp Oản Oản tiếp tục mở miệng, huấn luyện viên Xích Diễm đã sải bước đi vào.

"Hôm nay, là ngày nhập học thứ hai của không ít tân sinh mới, tôi sẽ cho mọi người biết một chút quy tắc của lính đánh thuê cấp thấp tại học viện Xích Diễm." Huấn luyện viên Xích Diễm đảo mắt nhìn qua cả lớp một vòng: "Lính đánh thuê cấp D, mỗi tháng nhất định phải tiếp nhận nhiệm vụ 3 lần, cấp bậc nhiệm vụ không hạn chế. Nếu như không làm đủ 3 nhiệm vụ, sẽ bị học viện Xích Diễm đuổi."

"Nhiệm vụ cưỡng chế..."

Diệp Oản Oản như có điều suy nghĩ.

Cái gọi là nhiệm vụ cưỡng chế, là nhiệm vụ mà học viện trực tiếp tuyên bố cho một người, mà người đó phải đi hoàn thành, không cách nào từ chối. Nếu như trong thời gian quy định chưa hoàn thành nhiệm vụ, sẽ tính là thất bại.

Nếu như, liên tục thất bại hai lần, thì sẽ bị học viện Xích Diễm xoá tên; hoặc là cố ý không đi hoàn thành nhiệm vụ, cũng giống như vậy.

"Nhiệm vụ của các người sẽ sớm được ban bố, đều chuẩn bị sẵn sàng đi!" Huấn luyện viên Xích Diễm mặt không đổi sắc nói.

...

Ước chừng nửa giờ sau, huấn luyện viên Xích Diễm xoay người rời đi.

Diệp Oản Oản đứng dậy, nhanh chân đi tới sau lưng Lý Tân, bắt lại bả vai của anh ta: "Anh chạy cái gì!"

"Cô đuổi theo làm cái gì..." Lý Tân nói.

"Anh không chạy thì tôi đuổi theo anh làm cái gì!" Chân mày Diệp Oản Oản nhíu lại.

"Cô không đuổi theo thì tôi chạy làm cái gì?" Lý Tân ra vẻ thông thạo.Diệp Oản Oản: "..." Ok, anh thắng rồi!!

"Tôi tìm anh có chuyện đứng đắn." Diệp Oản Oản đem Lý Tân túm về lại chỗ ngồi.

"Sư muội... Thật sự, chuyện đứng đắn cũng đừng tìm tôi mà! Tôi cũng không phải là người đứng đắn gì, cô tìm người đứng đắn để làm chuyện đứng đắn đi..." Lý Tân lắc đầu liên tục.

Diệp Oản Oản: "Đừng nói nhảm! Tôi có nhiệm vụ muốn phân chia."

"Nhiệm vụ?" Nghe tiếng, Lý Tân hơi sững sờ, không hiểu được Diệp Oản Oản là có ý gì.

"Không sai." Diệp Oản Oản gật đầu một cái, ý cười đầy mặt: "Anh không phải nói, vị đại ca kia của anh trước kia tốt nghiệp từ học viện Xích Diễm sao?"

"Đúng vậy, không sai!" Lý Tân gật đầu.

"Như vậy, anh giúp tôi đem đại ca anh tìm tới, tôi chỗ này có một ít nhiệm vụ giá cả không tệ lắm, muốn tìm đại ca anh đi làm." Diệp Oản Oản nói.

"Nhiệm vụ gì, giá cả gì?" Lý Tân nhất thời hứng thú.

"Anh đừng vội hỏi. Bất quá, anh chỉ cần tìm ra người thì sẽ nhận được lợi ích, tôi cho anh số này." Diệp Oản Oản đưa ra năm ngón tay.

"50 ngàn?" Lý Tân cả kinh nói.

Nhưng mà, Diệp Oản Oản lại lắc đầu một cái.

"5 ngàn?" Lý Tân nghi ngờ.

Diệp Oản Oản tiếp tục lắc đầu: "500"

"Không làm! Chưa từng thấy người nào keo như cô cả! Cô tìm người khác đi." Lý Tân nhất thời mất hứng thú, xoay người định rời khỏi.

Diệp Oản Oản: "..." Thời khắc này, bỗng nhiên có chút hoài niệm Nhiếp Vô Danh...


Chương 1596: Khi dễ ma mới

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Đừng chạy mà!" Diệp Oản Oản vươn tay bắt lại bả vai của Lý Tân: "5 ngàn!"

"10 ngàn!" Lý Tân nói.

"8 ngàn!" Diệp Oản Oản cau mày.

"8 ngàn thì 8 ngàn! Quyết định vậy đi, cô trả trước cho tôi 4 ngàn tiền đặt cọc!" Lý Tân nói.

Diệp Oản Oản bất đắc dĩ, chỉ có thể đưa cho Lý Tân 4 ngàn tiền đặt cọc.

"Chờ tin tức của tôi." Lý Tân nói xong, lấy điện thoại di động đi ra ngoài.

Ước chừng 7, 8 phút sau, Lý Tân quay trở lại, hướng về Diệp Oản Oản nói: "Đại ca tôi đã đáp ứng, chờ một chút sẽ tới."

"Được rồi." Diệp Oản Oản khẽ mỉm cười, chỉ cần người qua tới liền dễ nói.

Còn không đợi Diệp Oản Oản tiếp tục mở miệng nói chuyện, từ ngoài phòng học, mấy người nam nữ trẻ tuổi đi vào.

Ba người này mặc đồng phục học viên màu vàng, đều là lính đánh thuê cấp C của học viện Xích Diễm.

Nhìn thấy lính đánh thuê cấp C tới, mọi người tại đây đều sửng sốt một chút.

"Ha ha, ta tự giới thiệu mình một chút, ta gọi là Trương Tác Niên, lính đánh thuê cấp C, cũng chính là học trưởng của các ngươi!" Một gã đàn ông đảo mắt nhìn qua toàn trường, nhẹ giọng cười nói.

"Các ngươi là tân sinh, cần ma luyện nhiều hơn một chút. Cho nên, một chút nhiệm vụ vặt vãnh học viện giao cho chúng ta, bọn ngươi giúp chúng ta làm." Trương Tác Niên tiếp tục nói.

Nghe yêu sách này, khóe miệng Diệp Oản Oản hơi rúm lại. Cái này con mịa nó không phải là đến bắt nạt ma mới à...

"Bảo chúng ta làm giùm là có ý gì?" Một tên học viên mới trong đám lạnh lùng nói: "Đó là nhiệm vụ học viện giao cho các ngươi, cũng không phải là giao cho chúng ta. Dựa vào cái gì mà chúng ta phải làm giúp các ngươi?"

"Đúng vậy! Bản thân chúng ta còn có nhiệm vụ phải làm đây, làm nhiệm vụ cho các ngươi, các ngươi cũng không trả tiền."

"Ngươi, qua đây!" Trương Tác Niên ý cười đầy mặt, hướng về gã lính đánh thuê vừa chất vấn mình, ngoắc ngoắc ngón tay.

"Thế nào?" Lính đánh thuê mới tiến lên.

"Bép!"Trương Tác Niên khóe miệng mỉm cười, cũng không nhiều lời, tung một bạt tai lên mặt gã tân sinh kia.

Một thanh âm đầy thanh thúy truyền khắp toàn trường, chỉ thấy tên học sinh mới kia bị Trương Tác Niên tát cho một phát quay mòng mòng tại chỗ.

"Mới tới trường học, các ngươi chẳng qua chỉ là tân sinh, đã dám bắt đầu nghi ngờ học trưởng sư huynh à?" Trương Tác Niên cười nói.

Tên học sinh mới bị Trương Tác Niên đánh cho một cái bạt tai, khóe miệng có máu đỏ tươi tràn ra, bụm mặt, giờ phút này lại cũng không dám nói nhiều gì nữa.

Thấy không có ai tiếp tục mở miệng, đám người Trương Tác Niên lúc này mới hết sức hài lòng gật đầu một cái: "Thế này mới đúng, đám ma mới như các ngươi hẳn là không sợ đắng cay mệt mỏi. Nên làm nhiều việc trong khả năng của bản thân một chút, ma luyện bản thân, đây cũng là vì muốn tốt cho các ngươi!"

"Sư huynh nói đúng lắm, huynh muội chúng ta hai người vô cùng đồng ý, học trưởng có gì dặn dò cứ việc nói, chúng ta bảo đảm cố hết sức hoàn thành!"

Bỗng nhiên, Chu Đào và Chu Phù đi tới bên cạnh Trương Tác Niên, gật đầu cười nói.

"Rất tốt!" Khóe miệng Trương Tác Niên hơi hơi dương lên: "Như vậy đi, hai người các ngươi, biểu hiện không tệ, giúp ta quản đốc những người này. Đứa nào không nghe lời, không chịu đi làm nhiệm vụ, thì đi qua nói cho ta biết, hiểu chưa?"

Nghe câu này, Chu Đào và Chu Phù sắc mặt vui mừng. Đây nào phải là nhiệm vụ gì, quá đơn giản! Xem ra là Trương Tác Niên thấy biểu hiện của bọn họ không tệ, cho nên lưu tình.

"Đã hiểu rồi, Trương sư huynh ngài yên tâm, chúng ta khẳng định sẽ hoàn thành nhiệm vụ!" Chu Đào gật đầu liên tục.

"Về phần các ngươi..."

Trương Tác Niên nhìn về phía mọi người, tuyên bố một số nhiệm vụ cấp D hàng ngày có độ khó không nhỏ.

Sau khi đạt đến lính đánh thuê cấp C, mỗi ngày đều cần hoàn thành nhiệm vụ thường ngày. Mà một số lính đánh thuê cấp C, lại đem những nhiệm vụ này ném sang cho lính đánh thuê cấp D. Thông thường mà nói, lính đánh thuê cấp D cũng không dám nói thêm gì, chỉ có thể làm theo.


Chương 1597: Tùy ý ra giá

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Mọi người tại đây đều giận mà không dám nói gì, chỉ có thể miễn cưỡng tiếp nhận.

"Sư huynh, anh còn chưa cho cô ta nhiệm vụ đâu..." Bỗng nhiên, Chu Phù chỉ chỉ Diệp Oản Oản cách đó không xa, hướng về Trương Tác Niên nói.

"Ừ, nhiệm vụ đều đã phân phối xong cho bọn họ rồi..." Trương Tác Niên trầm tư chốc lát, hướng về Diệp Oản Oản nói: "Này gái xấu kia, vận khí của ngươi không tệ, không có nhiệm vụ gì cho ngươi rồi! Ngươi giúp chúng ta quét dọn phòng ngủ, kỳ hạn một tháng. Các ngõ ngách, bao gồm phòng vệ sinh và bồn cầu, đều phải không nhiễm một hạt bụi. Nếu không, tự gánh lấy hậu quả! Địa chỉ phòng của của bọn ta, một hồi sẽ cho ngươi."

Trương Tác Niên nói xong, mấy vị lính đánh thuê cấp C ý cười đầy mặt, lúc này mới nhanh chân rời khỏi lớp lính đánh thuê cấp D.

Mà Diệp Oản Oản thật giống như hoàn toàn không nghe được, thậm chí ngay cả liếc nhìn bọn họ một cái cũng không có hứng thú. Về phần Trương Tác Niên rốt cuộc đang nói cái gì, Diệp Oản Oản cũng không chú ý.

"Phi! Còn muốn để cho lão tử làm nhiệm vụ cho bọn chúng, lão tử có nhiều đại ca bảo kê như vậy, nghĩ là ta ăn chay hay sao? Cũng không hỏi thăm một chút đại ca của Lý Tân ta là ai!" Lý Tân chép chép miệng, cười lạnh.

Về phần Lý Tân, Chu Đào và Chu Phù hai người không dám trêu chọc. Cái gã Lý Tân này quả thực có mấy người đại ca ở tại học viện Xích Diễm, ai mà dám giám sát hắn...

"Các ngươi nghe cho kỹ, nhiệm vụ mới vừa rồi Trương sư huynh phân phối, đều phải để ở trong lòng. Nếu không đến lúc đó... hậu quả đều tự mình gánh lấy! Ta cũng là tốt bụng nhắc nhở các ngươi." Chu Đào nhìn về phía mọi người, mở miệng nói.

"Còn ngươi nữa, Diệp Oản Oản, nhớ đến ký túc xá của Trương sư huynh bọn họ quét dọn sạch sẽ, ngay cả phòng vệ sinh cũng phải sạch bong kin kít!" Chu Phù nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản không đếm xỉa tới, lạnh giọng mở miệng.

Nhưng mà, Diệp Oản Oản cũng không hề đáp lại lấy một lời, phảng phất như đang đắm chìm trong thế giới của mình.

Còn không đợi Chu Phù tiếp tục nói gì, chuông điện thoại di động của Lý Tân bỗng nhiên vang lên.

Lúc này, Lý Tân lập tức nối điện thoại.

"Cái gì, đại ca đã đến rồi... Nhanh như vậy? Ở đâu? Nha... Quán cà phê phía sau học viện Xích Diễm? Được, em hiểu rồi, để em nói với cô ấy..."

Lý Tân nói xong, lập tức cúp điện thoại.

"Đại ca tôi tới rồi." Lý Tân nhìn về phía Diệp Oản Oản nói.

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản trong nháy mắt đứng dậy, đi theo Lý Tân ra bên ngoài phòng học.

Chỉ chốc lát sau, hai người tới một tiệm cà phê gần học viện Xích Diễm. 

Quán cà phê này, là do Thẩm đại thiếu gia mở ra, để cho tiện mình uống, giá cả đắt vô cùng, bình thường không có người nào.

Sau khi tiến vào quán, Diệp Oản Oản đi theo Lý Tân đi tới một căn phòng riêng.

Bên trong phòng riêng, một vị nam nhân trẻ tuổi ngồi ở chủ tọa.

Nhìn thấy anh ta, Diệp Oản Oản thần sắc hơi hơi kinh ngạc.

Người này chính là một vị đại ca của Lý Tân. Chỉ bất quá, vị đại ca kia, Diệp Oản Oản nhìn vô cùng quen mắt...

Thật giống như, thời điểm ban đầu mình ở Hoa quốc, bị một nhóm người bí ẩn truy sát, có anh ta trong số đó.

Cũng may, lúc đó mình được nam tử tóc trắng thần bí kia cứu. Nếu không, hậu quả khó mà lường được...

"Tới rồi."

Nam nhân nhìn về phía Lý Tân và Diệp Oản Oản, cười nói: "Tùy tiện ngồi đi!"

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản và Lý Tân ngồi ở đối diện anh ta.

"Đại ca, vị này là sư muội em, cô ấy nói có nhiệm vụ muốn tuyên bố, giá cả cũng không tệ lắm, muốn tìm anh trao đổi một chút." Lý Tân hướng về nam nhân mở miệng nói.

Nghe tiếng, nam nhân hướng về Diệp Oản Oản quan sát, hờ hững mở miệng nói: "Vị sư muội này, giá tiền thuê tôi, cũng không được rẻ cho lắm đâu."

Diệp Oản Oản thu liễm tâm trạng, khẽ mỉm cười: "Tiền không phải là vấn đề, chỉ cần anh có thể hoàn thành nhiệm vụ tôi giao phó, anh tùy ý ra giá."


Chương 1598: Làm sao có thể tin cô?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ồ? Tùy ý ra giá?" Ánh mắt gã ta lóe lên.

Thông thường mà nói, gia nhập học viện lính đánh thuê học tập, một số người là vì thiếu tiền, mà ngoài ra còn một số người là vì danh tiếng và địa vị. Nói cách khác, không phải tất cả lính đánh thuê đều muốn kiếm tiền. Ví như Thẩm gia đại công tử, loại tiểu thần tài này cũng đi học tại Xích Diễm học viện, nếu như nói Thẩm gia đại công tử làm lính đánh thuê là để kiếm tiền, quả là làm trò cười cho thiên hạ.

Nói cách khác, thân phận của nữ nhân trước mặt này cũng không đơn giản... Ít nhất, không thiếu tiền!!

"Vâng, nếu đã như vậy thì dễ nói. Nói một chút về cấp bậc nhiệm vụ của cô đi. Nếu như quá cao, tôi có khả năng không có biện pháp tự mình hoàn thành, cần phải tiếp tục tìm thêm người." Vẻ lạnh lùng trên mặt người đàn ông tản đi phần nào, khẽ mỉm cười.

"Cấp S." Diệp Oản Oản nói.

"Cấp S??"

Nghe cấp độ nhiệm vụ của Diệp Oản Oản xong, chân mày hắn ta nhẽ nhíu lại.

Nhiệm vụ cấp S, hệ số độ khó quá cao..."Như vầy đi, cô trước tiên nói cụ thể chi tiết một chút. Nếu như chỉ xét từ cấp bậc của nhiệm vụ mà nói, nhiệm vụ cấp S, chính tôi không nuốt nổi. Hơn nữa, giá cả cô cũng chưa chắc trả nổi." Gã đàn ông mở miệng nói.

"Tôi muốn đầu của Nhiếp Vô Ưu." Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm nam nhân, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, treo lên một nụ cười đầy tà mị.

"Cái gì!!?"

Nam nhân thần sắc kinh ngạc: "Cô nói là, cô muốn giết Nhiếp Vô Ưu?"

Đừng nói là người đàn ông này, ngay cả Lý Tân ở bên cạnh cũng sợ hết hồn. Giết Nhiếp Vô Ưu... Nói đùa sao?

"Làm sao, anh không dám làm à?" Diệp Oản Oản bĩu môi: "Trước đó Lý Tân còn chém gió với tôi rằng anh thật lợi hại, tôi xem cũng không gì hơn cái này, thật khiến cho người ta thất vọng!"

Diệp Oản Oản lắc đầu một cái, đứng lên định chuẩn bị rời đi.

Thấy Diệp Oản Oản định đi, nam nhân trầm tư chốc lát, chợt mở miệng nói: "Vị sư muội này, tôi không nói tôi không dám nhận!"

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản lúc này mới dừng bước chân lại, lần nữa trở lại chỗ ngồi: "Nói như vậy, anh có thể tiếp nhận?"

"Ha ha, sư muội... Cô rốt cuộc là có thân phận gì? Nhiệm vụ cấp S, cô biết phải trả bao nhiêu tiền không?" Nam nhân cười khẽ một tiếng, ung dung thản nhiên đánh giá Diệp Oản Oản.

"Tôi có nhớ tôi mới vừa nói qua! Tiền... Không phải là vấn đề!" Diệp Oản Oản nói.

"Chuyện đó làm sao tôi có thể tin tưởng cô?" Nam nhân mở miệng hỏi.

Lúc này, Diệp Oản Oản nhìn về phía Lý Tân ở một bên.

"Lý Tân, cậu đi ra ngoài trước, canh chừng giúp tôi và sư muội, không nên để cho bất luận kẻ nào đến gần." Nam nhân mở miệng phân phó.

"Ồ! Vậy... Được rồi..." Lý Tân gật đầu một cái, bất đắc dĩ, chỉ có thể rời đi.

Chờ sau khi Lý Tân rời đi, nam nhân nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Sư muội, nhiệm vụ cấp S, nếu như cô không chứng minh được thân phận, tôi không có biện pháp tiếp nhận!"

"Vậy... Thân phận của Tóc Húi Cua ca, có đầy đủ hay không?" Diệp Oản Oản nhìn hắn ta, lạnh giọng cười.

"Tóc Húi Cua ca..." Gã ta lẩm bẩm trong miệng, nghe có chút quen quen.

"Cô nói cái gì?" Một giây kế tiếp, nam nhân nhất thời đứng bật dậy, khó tin nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản. Nữ nhân này nói... Cô ta là Tóc Húi Cua ca?

"Tóc Húi Cua ca nào?" Nam nhân hỏi theo bản năng.

"Tại Độc Lập Châu, chẳng lẽ, có rất nhiều Tóc Húi Cua ca sao?" Diệp Oản Oản cười lạnh.

"Cô nói là... Không Sợ Minh, Tóc Húi Cua ca, Bạch Phong??" Một đôi ánh mắt chăm chú của anh ta nhìn Diệp Oản Oản.

"Tôi là Bạch Phong!" Diệp Oản Oản nói.

"Cô nói cô là Bạch Phong, tôi làm sao tin tưởng cô?" Nam nhân mở miệng chất vấn.

"Trong Không Sợ Minh, anh có nhận biết ai không?" Diệp Oản Oản hướng về nam nhân hỏi.

"Có... Thất Tinh và Bắc Đẩu, đã từng thấy qua mấy lần." Nam nhân trầm tư một lát, sau đó nói.

Có nhận biết, vậy thì dễ làm!


Chương 1599: Muốn giết người thật, hay người giả!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Lúc này, Diệp Oản Oản gọi một cuộc gọi video cho Bắc Đẩu.

"Phong tỷ, sao tỷ lại gọi video cho đệ vậy? Tỷ tại học viện Xích Diễm thế nào?" Sau khi Bắc Đẩu nhìn thấy Diệp Oản Oản, hơi kinh ngạc.

Giờ phút này, nam nhân chậm rãi đi tới sau lưng Diệp Oản Oản, thấy được Bắc Đẩu trong video, thần sắc nhất thời biến đổi.

"Không có việc gì, nhớ cậu gọi nhìn một chút mà thôi." Diệp Oản Oản nói.

"Phong tỷ, chừng nào thì tỷ quay trở lại thế? Không có tỷ ở Không Sợ Minh, Đại trưởng lão và Tam trưởng lão, mỗi ngày đều làm ồn ào không cách nào tách ra được!" Bắc Đẩu vội vàng nói.

"Một chút thời gian ngắn nữa sẽ trở về, trước cứ để như vậy đi." Nói xong, Diệp Oản Oản ngắt cuộc gọi.

Sau khi Diệp Oản Oản ngắt cuộc gọi video, ánh mắt rơi vào trên người nam nhân: "Cho nên, nhiệm vụ này anh nhận sao?"

"Cô... Bạch Minh chủ, lấy thân phận địa vị của ngài, làm sao lại đi tìm lính đánh thuê..." Nam nhân ngồi trở lại chỗ cũ, có chút khó tin.

"Làm sao, chẳng lẽ tôi không thể tìm lính đánh thuê sao?" Diệp Oản Oản lại cười nói.

"Tự nhiên không phải!" Nam nhân lắc đầu một cái: "Không Sợ Minh đông đảo cường giả!! Dĩ nhiên rồi, có một số việc, Không Sợ Minh cũng không tiện ra mặt, cần có lính đánh thuê để giải quyết. Trước đó Nhiếp gia..."

Hắn ta nói đến đây, mắt Diệp Oản Oản bỗng sáng lóe lên. Đây chính là những gì nàng muốn tìm hiểu!

Nhưng mà, dường như hắn bỗng ý thức được gì đó, liền vội ngậm miệng, không định nhiều lời nữa.

"Bạch Minh chủ cần dùng người, cứ việc mở miệng..." Nam nhân khẽ mỉm cười: "Hơn nữa, công tác bảo mật, xin ngài yên tâm! Quy tắc số một của sát thủ, chính là bảo mật. Thông tin về người thuê, chúng tôi tuyệt đối không có khả năng tiết lộ một chút nào, cho dù là chết."

Một điểm này, Diệp Oản Oản tin chắc không nghi ngờ.

Thông thường mà nói, lính đánh thuê nếu như để lộ ra thông tin người thuê mình, sẽ không còn đất dung thân trong giới lính đánh thuê. Tự hủy tương lai cũng liền thôi đi, thậm chí có khả năng sẽ phải chịu sự trả thù và đả kích của người thuê. Tuyệt đại đa số lính đánh thuê, cho dù là chết, cũng sẽ không tiết lộ bất kỳ tin tức gì của người thuê mình.

"Giống như trước đó tôi có nói, tôi muốn đầu của Nhiếp Vô Ưu. Chỉ cần anh có thể hoàn thành, tiền, không phải là vấn đề." Diệp Oản Oản cười nói.

"Chuyện này dĩ nhiên là tôi tin tưởng Bạch Minh chủ. Với tài lực của Không Sợ Minh mà nói, giá của nhiệm vụ cấp S, như một đĩa đồ ăn..." Nam nhân gật đầu một cái, sắc mặt có chút do dự: "Chỉ bất quá... Bạch Minh chủ, nhiệm vụ này, thật sự không dễ làm lắm! Bạch Minh chủ hẳn là cũng biết, Nhiếp Vô Ưu mất tích nhiều năm, ngay cả Nhiếp gia cũng không tìm ra được..."

"Nói bậy!" Diệp Oản Oản lườm gã đàn ông này một cái: "Nhiếp Vô Ưu hiện tại không phải ở ngay Nhiếp gia à?"

"Chuyện này..."

Nam nhân lâm vào tiến thoái lưỡng nan.

Nhiếp Vô Ưu tại Nhiếp gia, căn bản không phải là người thật...

Trước đó, bọn họ nhận nhiệm vụ của Nhiếp gia, do tâm phúc của Nhiếp Linh Lung dẫn đội, đi Hoa quốc, đánh chết Nhiếp Vô Ưu chân chính.

Chỉ bất quá, sau đó Nhiếp Vô Ưu lại được một người đàn ông tóc trắng cứu.

Bây giờ, vị Nhiếp Vô Ưu tại Nhiếp gia kia, khẳng định không phải là thật, nghĩ cũng không cần nghĩ.

"Vậy... Bạch Minh chủ là muốn giết Nhiếp Vô Ưu tại Nhiếp gia... Hay là Nhiếp Vô Ưu đang mất tích?" Nam nhân cẩn thận từng li từng tí hỏi.

"Có ý gì?" Diệp Oản Oản lạnh giọng truy vấn.

"Bạch Minh chủ, những thứ khác tôi không tiện nói. Trước tiên tôi xin hỏi ngài, ngài và Nhiếp Vô Ưu kết thù từ lúc nào?" Nam nhân hỏi.

"Nhiều năm trước." Diệp Oản Oản sau khi trầm tư một lát, chém gió bừa.

"Nhiều năm trước... Vậy thì chính là Nhiếp Vô Ưu thật rồi!" Nam nhân âm thầm nghĩ trong lòng.

Không Sợ Minh Chủ bảo hắn giết Nhiếp Vô Ưu thật, nếu như chính mình đi giết kẻ giả mạo, vậy khẳng định là không được! Huống chi, Nhiếp gia là nơi nào? Muốn đi Nhiếp gia giết người, căn bản là không có khả năng, hay nói cách khác là trừ phi muốn chết!


Chương 1600: Nàng mới thật sự là Nhiếp Vô Ưu!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Bạch Minh chủ, thật không dám giấu giếm, tôi hoài nghi cái vị Nhiếp Vô Ưu ở Nhiếp gia đó là giả..." Nam nhân cau mày nói: "Thật ra thì, Nhiếp Vô Ưu chân chính đang ở tại Hoa quốc. Không chỉ là Bạch Minh chủ, trước còn có người thuê khác, cũng thuê chúng tôi đuổi giết Nhiếp Vô Ưu."

"Người thuê khác, là ai vậy? Kẻ thù của Nhiếp Vô Ưu thật nhiều!" Diệp Oản Oản tỏ vẻ thờ ơ vô tình nói.

"Chuyện này... Bạch Minh chủ, quả thực xin lỗi, lính đánh thuê chúng tôi quả thực là không thể tiết lộ thông tin của người thuê mình. Cho nên, không thể trả lời. Nếu không, hôm nay tôi có thể bán đứng người thuê khác, ngày mai, tôi cũng có thể bán đứng Bạch Minh chủ ngài. Tôi tin, Bạch Minh chủ có thể lý giải được." Nam nhân nói.

Thật ra thì, không cần hắn ta nhiều lời, Diệp Oản Oản cũng có thể đoán ra được đại khái.

"Ừ, tôi hiểu rồi, vậy sau đó thì sao?" Diệp Oản Oản tiếp tục hỏi.

"Cái vị Nhiếp Vô Ưu ở Hoa quốc đó, hình như là đã mất đi ký ức. Nhưng dù vậy, nhiệm vụ ở Hoa quốc, chúng tôi cũng chưa thành công. Nhiếp Vô Ưu bị người khác cứu đi."

"Làm sao anh biết người các anh truy sát chính là Nhiếp Vô Ưu?" Diệp Oản Oản tiếp tục hỏi.Nếu như, thật sự là đám người Nhiếp Linh Lung sai phái, chẳng lẽ, Nhiếp Linh Lung sẽ ngốc đến mức nói cho lính đánh thuê rằng, đi Hoa quốc đuổi giết Nhiếp Vô Ưu? Cô ta không sợ chuyện này bị bại lộ sao?

Nếu như, chính Diệp Oản Oản là Nhiếp Linh Lung, cũng sẽ không nói ra thân phận của mục tiêu.

"Vâng, người thuê cũng không hề nói là đi giết Nhiếp Vô Ưu. Nhưng mà...người thuê để cho tùy tùng của mình đi cùng với chúng tôi. Khi đó, người tùy tùng kia sau khi nhìn thấy mục tiêu, bật thốt lên nói một câu "Nhiếp Vô Ưu..." Tôi và hắn ta đứng tương đối gần nhau, cho nên chỉ có tôi nghe thấy." Nam nhân thấp giọng nói.

Diệp Oản Oản gật đầu một cái. Dáng vẻ của người này, không giống đang nói dối.

"Kết quả như thế nào?" Diệp Oản Oản tiếp tục hỏi.

"Kết quả... Chính là Nhiếp Vô Ưu được người khác cứu đi..." Nam nhân thành thật trả lời.

"Ồ, tại Hoa quốc, còn có người nào, mà ngay cả các anh đều không thể làm gì, quá hư cấu rồi!" Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng.

"Một lời khó nói hết, gã đàn ông kia có một mái tóc dài màu trắng bạc, thân thủ khủng bố. Hơn nữa, hắn ta còn có súng..."

Hắn ta vừa dứt tiếng, thần sắc Diệp Oản Oản nhất thời biến đổi.

Một gã đàn ông... Tóc màu trắng bạc, sử dụng súng ống?

Đây chẳng phải là...

Trong phút chốc, trong đầu của Diệp Oản Oản, hiện ra tình cảnh của buổi tối nào đó...Thời điểm mình ở Hoa quốc, chính mình đang lái xe, đụng vào một người đàn ông có mái tóc dài màu trắng bạc...

Đầu xe lõm xuống, người đàn ông kia lại không bị một chút tổn hao nào.

Sau đó, chính mình gặp phải nhóm người bí ẩn kia truy sát, cũng nhờ có anh ta móc súng ra, đánh lui nhóm sát thủ thần bí kia...

Nhưng mà, người đàn ông trước mắt từng tham dự buổi truy sát đêm đó lại nói, mục tiêu bọn họ đánh giết, chính là Nhiếp Vô Ưu?

Vào giờ phút này, trong lòng Diệp Oản Oản như có một cơn sóng thần trào dâng.

Dựa nào những phân tích từ trong lời nói của người đàn ông này, nàng chính là Nhiếp Vô Ưu!!

Diệp Oản Oản vô luận như thế nào cũng nghĩ không thông, nàng và Nhiếp Vô Ưu rốt cục có quan hệ gì?

Chỉ bất quá, nếu như mình thật sự là Nhiếp Vô Ưu mà nói, vậy hết thảy liền có thể giải thích được rồi.

Nếu như nàng là Nhiếp Vô Ưu, thời điểm tại Hoa quốc, nhóm sát thủ thần bí đuổi giết nàng, cũng là hợp tình hợp lí.

Nhóm sát thủ kia và Nhiếp Linh Lung có liên quan với nhau. Sau khi Nhiếp Linh Lung biết được thân phận và tung tích của mình xong, lại sai lính đánh thuê đi Hoa quốc.

Nhưng Diệp Oản Oản vẫn còn có chút không cách nào hiểu được, Nhiếp Linh Lung tại sao lại biết được thân phận của mình, hơn nữa còn biết tung tích của mình?

"Được rồi, tôi hiểu rồi... Chờ tôi trước tiên điều tra rõ lại nói." Diệp Oản Oản tận lực ổn định lại dòng suy nghĩ của mình, nhìn về phía nam nhân, lãnh đạm mở miệng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info