ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 1481- 1500

sontradooo


Chương 1481: Nụ cười này giống như đã từng quen

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Bất đồng cùng với trước đó, thần sắc trong hai tròng mắt này, hiện ra toàn bộ vẻ yêu dị và băng hàn, cùng Diệp Oản Oản tưởng như là hai người. Dường như, trong một cơ thể phân hóa ra làm hai nhân cách hoàn toàn bất đồng.

Lúc này, ngay dưới con mắt của mọi người, chai rượu không nắm trong tay Diệp Oản Oản, trong nháy mắt đập vào trên đầu của Lăng Hoắc.

Một giây kế tiếp, chỉ nghe "Choang" một tiếng vang thật lớn, chai rượu không vỡ vụn, cả người Lăng Hoắc lập tức thối lui về phía sau.

Mảnh thủy tinh vụn cắt rách da thịt trên đầu Lăng Hoắc, máu tươi đỏ thẫm tí tách rơi xuống.

Một màn này, rơi vào trong mắt của Bắc Đấu và Thất Tinh, lại là vạn phần kinh ngạc.

Phong tỷ không phải là con mịa nó uống say bất tỉnh nhân sự sao...?? Như vậy mà cũng được?
"Ha..."

Bỗng nhiên, Lăng Hoắc cười khẽ một tiếng, hoàn toàn không quan tâm đến máu tươi trên trán, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản: "Bạch Minh chủ... Đây là cố ý làm bộ như uống say, sau đó muốn để cho ta buông lỏng cảnh giác sao??"

Giờ phút này, hàn quang trong mắt của Diệp Oản Oản không ngừng lóe lên, ánh mắt chậm rãi rơi vào trên người Lăng Hoắc ở bên cạnh. Người đàn ông này, tựa hồ nhìn có chút quen mắt... Nhưng lại khiến cho nàng vô cùng chán ghét.

Diệp Oản Oản không nhanh không chậm, từ trên lưng thành viên thành viên Không Sợ Minh đứng lên, nhìn chằm chằm Lăng Hoắc, khóe miệng hơi hơi dương lên, chợt, hướng về Lăng Hoắc ngoắc ngoắc ngón tay: "Qua đây!!"

Nghe được lời nói này, cộng thêm thần thái khinh thường và phách lối cực độ kia của Diệp Oản Oản, nụ cười trên mặt của Lăng Hoắc, cuối cùng cũng tản đi.

"Bại tướng dưới tay, ai cho ngươi lá gan, đứng trước mặt ta?" Khóe miệng Diệp Oản Oản treo lên một nụ cười lạnh như băng.

Trong nháy mắt khi Diệp Oản Oản nói ra câu nói này, Bắc Đấu cùng Thất Tinh hai mặt nhìn nhau một cái, trong mắt tất cả đều là sự kinh ngạc.

Mới vừa rồi không phải là đã xác nhận, nữ nhân này, cũng không phải là Minh chủ sao?

Nhưng mà, tại sao... giờ phút này, nhìn người trước mắt này, hoàn toàn giống nhau như đúc với Phong tỷ...

Cõi đời này cho dù có người có tướng mạo tương tự nhau, làm sao ngay cả khí chất cũng đều có thể giống nhau đến như vậy?

"Bạch Minh chủ! Ngữ khí vẫn là như năm đó... Cuồng vọng đến không có điểm dừng!!" Lăng Hoắc cười vang, cả người hóa thành một đạo tàn ảnh, con dao găm sắc bén trong tay vung lên, trong nháy mắt hướng về hai con ngươi của Diệp Oản Oản đâm tới.

Không thể không nói, tốc độ của gã Lăng Hoắc này thật là nhanh đến cực hạn, hơn nữa lực bộc phát còn cực mạnh. Trong nháy mắt, thân hình biến mất lại lần nữa xuất hiện, cũng đã đứng ở bên cạnh Diệp Oản Oản.

"Vút!"

Dao găm từ trong tay Lăng Hoắc, trực tiếp dâm thẳng về phía Diệp Oản Oản, chỉ thấy hàn quang màu trắng hiện lên.

Còn không đợi mọi người suy nghĩ nhiều, bàn tay cầm dao găm kia của Lăng Hoắc, đã bị Diệp Oản Oản phong khinh vân đạm chặn lại.

Hai ngón tay nhỏ dài, nắm lấy chiếc dao găm đâm tới từ bên hông của Lăng Hoắc kia.

Vô luận Lăng Hoắc giãy giụa như thế nào, dao găm vẫn đứng yên không nhúc nhích, phảng phất như hai ngón tay của nữ nhân này, chính là một ngọn núi không cách nào rung chuyển nổi.

Chợt, một âm thanh quỷ dị vang lên, mọi người liền thấy, con dao găm kia của Lăng Hoắc, trong nháy mắt bị Diệp Oản Oản bẻ gãy vụn!

Tình cảnh này, khiến cho thần sắc của đám người Tam trưởng lão Lý Tư đột nhiên biến đổi. Thần sắc mọi người, khó tin!

"Con bà nó... Phong tỷ trâu bò!" Bắc Đẩu mặt đầy kích động: "Phong tỷ, đá hắn đi, nhanh đi... Đánh cho hắn gãy vụn như con dao găm kia, để cho con chó này biết được vị trí của nó ở đâu!! Phong tỷ, chai dzồ!!"

Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn Bắc Đẩu một cái, cũng hướng về Bắc Đẩu lộ ra một nụ cười vô hình kia.

Nhìn thấy trên khuôn mặt Diệp Oản Oản hiện ra nụ cười, Bắc Đẩu lại hơi sững sờ. Nụ cười này... Thật giống như đã từng quen biết!!

"Sao? Ngươi quá yếu rồi..." Diệp Oản Oản thu hồi lại ánh mắt, nhìn chằm chằm Lăng Hoắc gần trong gang tấc, mở miệng không thèm đếm xỉa tới.


Chương 1482: Thật sự là Không Sợ Minh Chủ!!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Lên, giết chết con điếm thối này!" Lúc này, đám người Thiết Đầu Bang được Lăng Hoắc dẫn tới, trong nháy mắt bao vây lấy Diệp Oản Oản.

"Chỉ bằng các ngươi...??" Diệp Oản Oản nâng một cước lên, hung hăng đá thẳng vào bụng Lăng Hoắc.

Khuôn mặt Lăng Hoắc bởi vì sự đau đớn khó có thể dùng lời để diễn tả được, có vẻ hơi vặn vẹo, cả người giống như diều đứt dây, bị Diệp Oản Oản lại dùng một cước đạp bay ra ngoài mấy thước.

Chợt, Diệp Oản Oản chỉ dùng một ngón tay, đánh cho đám Thiết Đầu Bang lao lên đầu tiên ngã lật trên đất.

"Chỉ có chút thực lực này thôi à?" Diệp Oản Oản lắc đầu một cái, lập tức xông vào bên trong đám người.

Đám người Thiết Đầu Bang còn chưa kịp hiểu đã xảy ra chuyện gì, đã thấy tàn ảnh lóe lên trước mặt. Chợt, thân thể phảng phất như bị một tòa núi lớn từ trên trời giáng xuống đụng trúng, một tên lại nối tiếp một tên văng ngang ra ngoài.

Tình cảnh này, khiến cho đông đảo cao tầng của Không Sợ Minh, bao gồm cả Tam trưởng lão Lý Tư ở bên trong, trợn mắt hốc mồm, khó mà tin nổi.Nữ nhân này... Là giả mạo sao??!

"Á á á..."

Đám Thiết Đầu Bang vài giây trước còn chửi mắng gào thét, đã hóa thành tiếng kêu đầy hoảng sợ. Nữ nhân này... Là quái vật sao!?

"Bạch Phong!! Ta muốn ngươi chết!!" Bỗng nhiên, gã đàn ông đầu đinh Lăng Hoắc lần nữa đứng dậy, hướng về Diệp Oản Oản lao như bay tới.

"Quỳ xuống cho ta!" Cơ hồ chỉ trong chốc lát, Diệp Oản Oản tung một chưởng đánh vào sau ót của Lăng Hoắc.

Diệp Oản Oản vừa dứt tiếng, chỉ nghe rầm một tiếng, Lăng Hoắc đột nhiên quỳ sụp xuống đất.

"Hoắc gia!"

Nhìn thấy Lăng Hoắc bị nữ nhân y như quái vật trước mặt này trong nháy mắt thu thập, không ít thành viên Thiết Đầu Bang muốn tiến lên trước giúp Lăng Hoắc một tay.

Nhưng mà, còn chưa đợi những thành viên Thiết Đầu Bang kia kịp có hành động, một ánh mắt của Diệp Oản Oản đã đảo tới.

Đám người Thiết Đầu Bang bị ánh mắt Diệp Oản Oản đảo qua, thân thể khẽ run lên, nhất thời câm như hến, không dám còn có bất kỳ động tác gì nữa.

"Bạch Phong...!" Lăng Hoắc nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, thần sắc ung dung đã hoàn toàn biến mất, trên khuôn mặt bị thay thế bởi một vẻ âm độc.

Lăng Hoắc vốn còn định giãy giụa đứng dậy, nhưng mà cánh tay trái của Diệp Oản Oản đã nhẹ nhàng khoác lên trên vai của Lăng Hoắc, vô luận Lăng Hoắc có động tác như thế nào cũng đều không công, căn bản là không có cách từ trong lòng bàn tay của Diệp Oản Oản thoát ra được khỏi sự trói buộc."Ngươi... Quá yếu rồi!" Khóe miệng Diệp Oản Oản hơi hơi dương lên, treo vòng quanh một nụ cười khó hiểu, nhìn chằm chằm Lăng Hoắc đang cắn răng nghiến lợi, tà mị cười một tiếng.

"Bạch Phong! Ngươi đừng quá kiêu ngạo! Ngươi sớm muộn sẽ rơi vào trong tay ta..." Lăng Hoắc ngữ khí âm độc hung tàn.

Lăng Hoắc vừa dứt tiếng, Diệp Oản Oản nâng lên một cước, trong nháy mắt đá mạnh ở trên đầu Lăng Hoắc.

Chỉ nghe "Uỳnh" một tiếng vang thật lớn, Lăng Hoắc như một tờ giấy mỏng giữa cuồng phong bão táp, trong nháy mắt văng ra sau mấy thước.

Sau khi Lăng Hoắc nặng nề rơi xuống, cả người cũng đã hoàn toàn chết ngất tại chỗ, cũng không còn có động tĩnh gì.

"Á á á..."

Thấy Lăng Hoắc bị Không Sợ Minh Chủ một cước đá bất tỉnh, đám người Thiết Đầu Bang còn lại, thân thể run rẩy. Không Sợ Minh Chủ này... Thật sự là con người sao?

Tam trưởng lão Lý Tư khó tin nhìn về phía Diệp Oản Oản. Từng chiêu từng thức một mới vừa rồi Diệp Oản Oản thi triển, đều là tuyệt học mà Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong tự nghĩ ra...

Với thực lực của gã Lăng Hoắc này mà nói, lại có thể bị nữ nhân này đánh cho một trận y như bao cát? Lăng Hoắc ở trong tay cô ta, căn bản là không hề có chút sức đánh trả nào!

Thần sắc chúng cao tầng Không Sợ Minh vạn phần khiếp sợ. Chuyện này... con mịa nó!! Là ai nói Không Sợ Minh Chủ của bọn họ là giả...là giả mạo?

Nhìn lại cái con ả Lương Lệ Hoa kia, đã sớm thừa dịp loạn lạc thoát ly khỏi Không Sợ Minh, không còn thấy bóng dáng.

"Chuyện này... Chẳng lẽ... Cô ta... Cô ta thật sự là Không Sợ Minh Chủ?? Là Bạch Phong!!" Tam trưởng lão Lý Tư thần sắc rung động.


Chương 1483: Trở lại

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Cho tới nay, hắn chưa bao giờ tin tưởng nữ nhân này là Không Sợ Minh Chủ. Ngôn ngữ, hành động, cử chỉ của nàng, còn có tướng mạo, so với Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong chân chính, vẫn có một chút chênh lệch. Càng không hề thể hiện ra thực lực bản thân bao giờ...

Cho nên, cơ hồ tất cả các cao tầng của Không Sợ Minh, đều cho rằng thân phận của Diệp Oản Oản không đúng. Thậm chí một vài cao tầng của các trận doanh, quyết định người nào trước tiên tìm ra được chứng cứ nữ nhân này giả mạo Không Sợ Minh Chủ, liền có thể leo lên vị trí Không Sợ Minh Chủ...

Cơ trong cùng một lúc, phần lớn cao tầng nhìn về Diệp Oản Oản, thần sắc kích động vạn phần, vẻ vui sướng và hưng phấn khó mà che giấu.

"Minh... Minh chủ!"

Nhị trưởng lão uỵch một tiếng quỳ xuống ở trước người Diệp Oản Oản.

"Minh chủ... Thật sự là Minh chủ!"Một đám cao tầng Không Sợ Minh, thậm chí có một số người ngôn ngữ cũng không còn được mạch lạc.

Không Sợ Minh Chủ mất tích nhiều năm, tất cả mọi người không nghĩ tới, một ngày kia, Không Sợ Minh Chủ, thật sự lại sẽ trở về.

Tam trưởng lão nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, trong nháy mắt ngồi liệt trên đất. Xong rồi, hắn đã làm cái gì với Minh chủ...

"Minh chủ, ngài thật sự trở về rồi..." Một vị trưởng lão trong đám, quỳ rạp xuống bên người Diệp Oản Oản, lão lệ tuôn rơi.

Mấy năm nay không có Bạch Phong, Không Sợ Minh cũng không còn được dũng khí của năm đó. Các thế lực ngày trước thần phục ở dưới chân Không Sợ Minh, hiện nay, thậm chí còn dám cùng Không Sợ Minh làm ầm làm ĩ.

Nếu như, năm đó Minh chủ không mất tích mà nói, Không Sợ Minh hiện tại làm gì phải đến mức rơi xuống đến tình trạng hôm nay. Thậm chí chưa kể đến bên ngoài, ngay cả nội bộ Không Sợ Minh, cũng đã chia rẽ nghiêm trọng, phân hóa ra các thế lực lớn, từng người gườm nhau, tranh đoạt, không nhìn mặt nhau.

"Minh chủ, là chúng tôi ngu xuẩn! Minh chủ a... Không thể nhận ra được ngài! Thậm chí, còn coi ngài là kẻ giả mạo. Còn muốn tìm ra chứng cứ ngài giả mạo Không Sợ Minh Chủ..." Một vị trưởng lão sắc mặt xấu hổ không chịu nổi.

Các cao tầng thuộc phe Tam trưởng lão Lý Tư trố mắt nhìn nhau, mồ hôi lạnh từ trên trán thấm ra. Giờ phút này ngay cả thở cũng không dám thở mạnh.

Từ sau khi Minh chủ trở về, bọn họ chưa bao giờ đem Minh chủ để ở trong mắt. Thậm chí ngữ khí, lời nói của bọn họ lại còn nhiều lần dám phạm thượng. Bọn họ há chẳng phải là... Chết chắc!?

"Các người lại có thể đến bây giờ còn hoài nghi Phong tỷ? Tôi đã sớm nói, Phong tỷ không phải là giả." Bắc Đẩu nghe thấy mọi người nói như vậy, không khỏi lạnh giọng cười nói.

Thất Tinh lắc đầu một cái. Chuyện này cũng không thể trách người bên cạnh! Dù sao, Minh chủ trở về quá mức trùng hợp, chính cả cậu cũng đã từng nhiều lần hoài nghi.

Diệp Oản Oản thậm chí nhìn cũng không thèm liếc mắt nhìn đám người đó lấy một lần, ngáp một cái, lảo đảo xoay người rời đi, đi vào bên trong phòng làm việc.

"Minh chủ... Đám người Lăng Hoắc này, xử lý như thế nào?" Một vị cao tầng lại hỏi một tiếng, chỉ bất quá Diệp Oản Oản cũng không hề đáp lại.

Cuối cùng, bất đắc dĩ, chúng cao tầng chỉ có thể trước tiên đem đám người Lăng Hoắc và Thiết Đầu Bang nhốt vào bên trong địa lao của Không Sợ Minh.

Rất nhanh, mọi người đi theo Diệp Oản Oản, đi vào bên trong phòng làm việc, nhưng lại thấy Diệp Oản Oản đang ngồi ở trên ghế khò khò ngủ say.

"Minh chủ đây là thế nào?" Một vị cao tầng mặt đầy vẻ nghi hoặc, chẳng lẽ là sau khi cùng Lăng Hoắc giao thủ quá mệt mỏi?

"Phong tỷ uống say." Một bên, Thất Tinh mở miệng nói.

"Uống say?"

Nghe được lời này của Thất Tinh, mọi người tại đây đều sững sờ.

Khó trách, ở trên người Diệp Oản Oản có mùi rượu nồng nặc. Chỉ bất quá, trước đó Lăng Hoắc xuất hiện, khiến cho mọi người lòng rối như tơ vò, căn bản cũng không chú ý tới điểm này.

"Nghịch ngợm, các ngươi làm sao có thể để cho Minh chủ uống nhiều rượu như vậy? Lần này nếu như là mới vừa rồi Minh chủ bởi vì say rượu, thua bởi Lăng Hoắc, hoặc là bị thương, vậy phải làm thế nào!?" Một vị trưởng lão nhìn chằm chằm Bắc Đẩu, hung hăng mắng.


Chương 1484: Biến thành siêu cấp cao thủ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe tiếng, Bắc Đẩu mặt đầy mộng bức. Chuyện này cùng hắn có quan hệ cái cọng lông gì? Phong tỷ cho tới bây giờ đều không uống rượu, ai biết lần này sao lại nổi hứng lên, uống nhiều rượu như vậy?

Mặc dù muốn văng tục, nhưng dù sao đối phương cũng là trưởng lão, nên Bắc Đẩu vẫn nhịn xuống.

"Minh chủ đại khái lúc nào sẽ tỉnh?" Một vị cao tầng trong đám nhìn về phía Bắc Đẩu.

Lúc này, Bắc Đẩu lâm vào trầm tư, thuận miệng nói: "Ông đừng hỏi tôi, nếu như Phong tỷ đã uống rượu, số độ thấp một chút, Phong tỷ sẽ sớm tỉnh, còn như số độ cao hơn một chút, thì sẽ tỉnh chậm hơn."

Còn không đợi cao tầng tiếp tục mở miệng, Beerus và Đại Bạch bỗng nhiên mở mắt thú ra, một trước một sau hướng về nơi này đi tới, cũng ngồi chồm hổm ở bên người Diệp Oản Oản, ánh mắt của 2 con mãnh thú, không ngừng đảo về phía mọi người ở đây.

Có Beerus và Đại Bạch xuất hiện, mọi người cũng không dám tiếp xúc quá gần, chẳng qua chỉ thủ ở bên ngoài.

Mãi đến mấy tiếng sau, Diệp Oản Oản lúc này mới chậm rãi mở hai mắt ra, mùi rượu trên người cũng dần dần tản đi.Giờ phút này, đầu của Diệp Oản Oản đau đến sắp nứt, miệng lưỡi khô khốc.

Nàng mơ thấy một giấc mơ. Trong mơ, nàng biến thành siêu cấp cao thủ. Thật giống như đem một cao thủ khác treo lên đánh một trận...

Về phần tại sao mình lại ở trong mơ treo người cao thủ kia lên đánh, ngay chính Diệp Oản Oản cũng không hiểu được rõ ràng...

Thấy Diệp Oản Oản tỉnh lại, Beerus liếm liếm gò má của Diệp Oản Oản, gai ngược nơi đầu lưỡi của mãnh thú, lại khiến cho Diệp Oản Oản da đau thịt nhức.

"Tiểu Hắc ngoan ngoãn." Diệp Oản Oản dựng thẳng người lên, sờ sờ đầu của Beerus, mà Beerus lại nhắm hai mắt lại, nguyên một bộ dáng "lão tử rất hưởng thụ".

"Phong tỷ."

Rất nhanh, Thất Tinh rót một ly nước, đưa cho Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản đang khô miệng khô lưỡi, trực tiếp đem ly nước lọc Thất Tinh đưa tới uống một hơi cạn sạch.

"Tôi sao vậy...??" Diệp Oản Oản nhéo mi tâm một cái.

Thần sắc Thất Tinh tựa hồ có chút bất đắc dĩ, chỉ có thể đúng sự thật nói: "Phong tỷ, tỷ uống rượu, say rồi."

Nghe được lời nói này, Diệp Oản Oản nhất thời sững sờ. Nàng uống rượu? Còn con mịa nó uống say?

Diệp Oản Oản rốt cuộc cũng nhớ lại phần nào. Trước đó chính mình sau khi trở lại phòng làm việc, bởi vì khát nước, đem chai rượu mà Cẩu Tạp Chủng đưa cho nàng uống hết sạch. Vốn cho là, đó là thức uống kia mà...Giờ phút này, trong lòng Diệp Oản Oản không khỏi có chút lo lắng. Nàng hoàn toàn sơ suất rồi!! Sau khi say rượu, nàng có làm chuyện khác người gì đó hay không? Có thể lúc say rượu, không cẩn thận để bại lộ thân phận hay không?

"Phong tỷ, tỷ có thể coi như là tỉnh rồi, con chó Lăng Hoắc kia rốt cuộc xử trí như thế nào đây? Giết gọn hay là đánh chết?" Bắc Đẩu nhanh chân chạy tới bên cạnh Diệp Oản Oản, mở miệng hỏi.

Bắc Đẩu vừa dứt tiếng, Diệp Oản Oản mặt đầy mộng bức. Cái gì?? Bắc Đẩu đang nói cái gì?

Lăng Hoắc là cái quỷ gì? Tôi là ai? Đây là đâu?

Còn nữa, giết gọn hay đánh chết, chẳng lẽ là có chuyện gì xảy ra sao?

"Đúng rồi, trước tiên đừng để ý Lăng Hoắc, những lão già kia đều đang chờ bên ngoài đấy, đòi phải gặp được Phong tỷ." Bắc Đẩu lại nói.

Nghe được lời nói này, chân mày Diệp Oản Oản hơi hơi nhíu lên. Đám lão già Không Sợ Minh kia, rốt cuộc đã xong chưa, không gây sự không thấy thoải mái hay sao?

"Để cho bọn họ đi vào!" Diệp Oản Oản ngồi thẳng người dậy.

Bắc Đẩu gật đầu một cái, đi ra khỏi phòng làm việc.

Rất nhanh, trưởng lão và các trận doanh lớn của Không Sợ Minh rối rít xuất hiện, tràn vào bên trong phòng làm việc, Tam trưởng lão Lý Tư tất nhiên cũng trong đó.

"Minh chủ, ngài không sao chứ?"

Đại trưởng lão mặc âu phục màu đỏ lên tiếng, vội vàng đi tới bên người Diệp Oản Oản, mặt đầy vẻ quan tâm.

Thấy vậy, Diệp Oản Oản có chút ngơ ngác. Đại trưởng lão này, Diệp Oản Oản tự nhiên là có ấn tượng, trước đó hoàn toàn chưa bao giờ đem nàng để ở trong mắt, hôm nay đây là thế nào?


Chương 1485: Uống lộn thuốc gì

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Còn nữa, quan tâm kiểu này là cái quỷ gì?

"Ha ha!! Minh chủ, ngài trước đó uống nhiều rồi. Minh chủ vẫn là nên lấy thân thể làm trọng, uống vừa phải thỏa đáng, nếu không sẽ làm tổn thương thân thể." Tam trưởng lão Lý Tư cũng liền vội vã xông tới, mặt đầy nụ cười lấy lòng.

Tam trưởng lão và Đại trưởng lão phân biệt thuộc về hai phe bất đồng, đều muốn tìm ra chứng cứ nàng giả mạo Không Sợ Minh Chủ, từ đó leo lên vị trí Không Sợ Minh Chủ.

Hai người này, ngày thường đều chỉ mong nàng mau nhanh chết đi...

Trong lòng Diệp Oản Oản có chút nghi ngờ, nhưng trên miệng đương nhiên sẽ không nhiều lời."Minh chủ... Thuộc hạ biết tội!"

Không cho Diệp Oản Oản có cơ hội mở miệng, Tam trưởng lão Lý Tư bỗng nhiên không hề có dấu hiệu nào quỳ ở dưới chân Diệp Oản Oản, mặt đầy vẻ sám hối.

Thấy vậy, Diệp Oản Oản trợn mắt hốc mồm. Cái gã Tam trưởng lão này làm cái gì vậy, chẳng lẽ cũng trúng Cổ độc?

"Minh chủ... Trước đó, là thuộc hạ mắt mù, một mực hoài nghi thân phận của ngài, vẫn còn muốn tìm ra chứng cứ ngài giả mạo Minh chủ, từ đó leo lên vị trí Không Sợ Minh Chủ...

Nhưng mà, thuộc hạ cũng là xuất phát từ lòng trung thành. Ngài hao tốn bao nhiêu tâm huyết mới sáng tạo ra được Không Sợ Minh, thuộc hạ so với ai khác đều hiểu rõ ràng hơn.

Mà trừ Minh chủ ra, thuộc hạ cho rằng, chỉ có thuộc hạ mới có thể đảm nhiệm chức trách to lớn này, Không Sợ Minh nhờ đó sẽ đi được càng thêm xa hơn. Đây tuyệt đối không phải là thuộc hạ muốn tại Không Sợ Minh một tay che trời, mà là vì lo nghĩ cho Không Sợ Minh..." Tam trưởng lão Lý Tư mặt đầy kích động nói.

Diệp Oản Oản: "..."

"Ha ha...!! Tam trưởng lão, ông cũng có phần quá kiêu ngạo! Coi như Minh chủ thật sự mất tích, với tâm tính của ông, nếu như là leo lên vị trí Minh chủ, tôi cho rằng, cũng không có thành tựu to tát gì!!" Đại trưởng lão nhìn chằm chằm Lý Tư, mở miệng nói.

Nghe tiếng, Lý Tư nhìn về phía Đại trưởng lão, cười lạnh một tiếng: "Vậy cũng vẫn tốt hơn có một vài người chỉ là muốn đơn thuần ngồi lên vị trí Minh chủ Không Sợ Minh hưởng ấm êm."Lời của Lý Tư vừa dứt tiếng, gương mặt Đại trưởng lão bỗng biến sắc, chỉ vào Tam trưởng lão, mặt đầy tức giận: "Lý Tư, ông ít ở trước mặt Minh chủ ăn nói lung tung đi!! Tôi đối với Không Sợ Minh trung thành tâm huyết, có thiên địa chứng giám, tuyệt đối không phải vài ba lời của ông liền có thể xuyên tạc sự thật!"

"Đại trưởng lão, tôi chỉ nói là một vài người, cũng không hề chỉ mặt gọi tên nói Đại trưởng lão ông như thế nào, ông kích động như vậy để làm cái gì? Tôi nói tên họ của ông rồi sao? Minh chủ anh minh biết bao, còn cần tôi tới vặn vẹo xuyên tạc sao?" Lý Tư mặt đầy nụ cười lạnh.

Thấy Tam trưởng lão Lý Tư và Đại trưởng lão cãi vã, Diệp Oản Oản càng thêm nghi ngờ. Hai người kia, rốt cuộc là uống lộn thuốc gì rồi vậy hả?

Hiện tại mở miệng một tiếng Minh chủ, gọi so với gọi cha ruột còn thân thiết hơn...

"Đủ rồi!" Diệp Oản Oản mặt đầy vẻ không kiên nhẫn, phẩy phẩy tay: "Muốn làm ồn thì đi ra ngoài làm ồn!"

Nghe Diệp Oản Oản nói lời ấy, Đại trưởng lão và Tam trưởng lão hai người bỗng im bặt, không dám nói thêm lấy nửa câu.

"Minh chủ, thuộc hạ trước đó ngộ nhận là ngài là giả mạo, nhiều lần mạo phạm. Nhưng xin Minh chủ niệm tình thủ hạ gây ra chuyện cũng là do có nguyên nhân xuất phát từ chân tâm. Xin tha cho thuộc hạ tội chết...!!" Tam trưởng lão thận trọng hướng về Diệp Oản Oản mở miệng cầu xin.

Tuy nói Diệp Oản Oản không biết rốt cục đã xảy ra chuyện gì, hai người này lại là uống lộn thuốc gì? Nhưng mà vở kịch này, vẫn phải tiếp tục diễn thôi!

Con ngươi Diệp Oản Oản hơi hơi chuyển một cái, chợt nhìn về phía Tam trưởng lão, lạnh giọng mở miệng nói: "Ta tự nhiên biết ngươi là hạch tâm của Không Sợ Minh. Ta rời khỏi Không Sợ Minh nhiều năm, lại lần nữa trở về, quá mức trùng hợp, ngươi có hoài nghi, cũng là hợp tình hợp lý. Chính bởi vì người không biết không có tội, lần sau không được phá lệ."

"Hả?" Sau khi nghe Diệp Oản Oản nói 'người không biết không có tội' và 'lần sau không được phá lệ' xong, Tam trưởng lão Lý Tư rõ ràng sửng sốt một chút.


Chương 1486: Đắc tội vị đại lão nào

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Thậm chí ngay cả chính Lý Tư cũng đều không nghĩ tới, Minh chủ lại có thể... không trách tội mình?

Lý Tư lần này, vốn cho là, chính mình cho dù không chết, sợ là cũng phải rơi một lớp da. Kết quả tốt nhất, cũng là sẽ bị trục xuất khỏi Không Sợ Minh...

Nhưng mà, vạn vạn không ngờ tới, Minh chủ lại có thể... Không trách tội chính mình!

"Minh chủ..." Lý Tư nắm chặt hai quả đấm, cắn răng: "Minh chủ, ngài nói đúng! Nếu như tùy tiện tới một người, chúng tôi đều tùy tiện thừa nhận thân phận của người đó, đó mới là bất trung đối với Minh chủ. Minh chủ, ngài yên tâm, ngày sau Lý Tư tôi sẽ đem hết toàn lực, cũng phải che chở cho ngài chu toàn!"

"Ha ha!! Lý Tư, năng lực của ông thật là lớn à nha! Minh chủ còn cần ông tới che chở chu toàn?" Đại trưởng lão châm chọc nói.

Giờ phút này, Tam trưởng lão Lý Tư lườm Đại trưởng lão một cái, dường như cũng không nguyện ý phản ứng lại ông ta, một câu nói cũng không thèm đáp lại.

Thấy tội bất kính của Tam trưởng lão Lý Tư được Không Sợ Minh Chủ ân xá, các cao tầng vốn hoài nghi thân phận của Diệp Oản Oản trước đó, lập tức quỳ xuống bên người Diệp Oản Oản nhận tội.

Diệp Oản Oản chỉ có thể miễn xá tội bất kính cho từng vị cao tầng, bao gồm cả Đại trưởng lão trong số đó.

Một bên, Bắc Đẩu âm thầm giơ ngón tay cái lên đối với Diệp Oản Oản, nhỏ giọng hướng về Thất Tinh nói: "Cao tay, Phong tỷ không hổ là Phong tỷ, quá cao tay rồi! Lão Thất, cậu có hiểu không, cái này gọi là ngự nhân chi thuật!"

"Cái này gọi là đế vương chi thuật." Thất Tinh liếc mắt nhìn Bắc Đẩu một cái.

Thật ra thì, nào phải là Diệp Oản Oản dùng đế vương chi thuật gì gì, cho dù nàng có không tha thứ cho tội lỗi của đám người Tam trưởng lão, thì biết phải làm thế nào bây giờ? Đứng lên đánh chết bọn họ?

Đánh thắng được sao?

Giờ phút này, đám người được Diệp Oản Oản đại xá, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Bỗng nhiên, Tam trưởng lão Lý Tư hướng về Diệp Oản Oản mở miệng: "Minh chủ, đám người Thiết Đầu Bang cùng Lăng Hoắc kia, hiện tại đang bị giam ở trong địa lao. Người xem, chuyện này nên xử lý như thế nào?"

Không để cho Diệp Oản Oản có cơ hội mở miệng, Đại trưởng lão hướng về Lý Tư cười lạnh một tiếng: "Tam trưởng lão, loại chuyện này, còn cần hỏi Minh chủ à? Đám người Lăng Hoắc đó, dĩ nhiên là xử tử toàn bộ, chấm dứt hậu hoạn."

Lúc này, Tam trưởng lão nhìn thẳng Đại trưởng lão: "Tôi hiện tại đang cùng Minh chủ thương lượng, ông chen miệng vào làm gì? Ông nói xử trí như thế nào liền xử trí như thế nấy sao? Ông coi chính mình là Minh chủ rồi hả?"

"Ngươi!!" Đại trưởng lão biến sắc: "Lý Tư, ngươi ngưng ở trước mặt Minh chủ ngậm máu phun người!"

"Ha ha! Tôi nói đều là sự thật, có ăn nói linh tinh hay không, không cần tôi nói, Minh chủ tự nhiên có thể nhìn thấy, có thể nghe được." Lý Tư mặt đầy coi thường.

Mấy năm nay khi Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong mất tích, Đại trưởng lão cùng Tam trưởng lão thường hay bất hòa, hai người như nước với lửa. Mà trận doanh hai người lãnh đạo, cũng đã từng bùng nổ qua mấy lần đại chiến, chỉ bất quá không thể phân ra thắng bại mà thôi. Gần hai năm nay mới hơi hơi yên tĩnh lại một chút.

"Lăng Hoắc... Thiết Đầu Bang?"

Diệp Oản Oản nghi ngờ trong lòng. Chẳng lẽ sau khi nàng uống say ngoắc cần câu xong, đã đắc tội với vị đại lão nào?

Bị giam tại địa lao lại là cái quỷ gì?

"Minh chủ, Lăng Hoắc bây giờ đang ở trong địa lao, ngài có muốn trước tiên đi xem một chút hay không?" Một vị cao tầng hướng về Diệp Oản Oản hỏi.

Diệp Oản Oản trầm tư chốc lát, chợt gật đầu một cái, nói: "Đi xem một chút!"

Diệp Oản Oản làm sao biết được Lăng Hoắc là ai? Còn có thể không đi xem một chút là chuyện gì xảy ra được sao...??

Diệp Oản Oản vừa dứt tiếng, chúng cao tầng liền vội vàng đứng lên, Đại trưởng lão giúp Diệp Oản Oản mở cửa phòng làm việc ra.

Rất nhanh, mọi người tập hợp thành một nhóm, bao gồm cả Bắc Đấu và Thất Tinh ở bên trong, hướng về phía hầm giam của Không Sợ Minh đi tới.

Hầm giam Không Sợ Minh được thiết lập tại tầng hầm của trụ sở chính Không Sợ Minh, ngày trước vốn dùng để nhốt những thành viên phạm sai lầm của Không Sợ Minh, sau này biến thành nơi nhốt tù binh phe đối nghịch.


Chương 1487: Chính mình lại kinh khủng như vậy sao?!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Bên trong hầm giam ẩm thấp tối tăm, trong không khí dường như có mùi mốc, hít vào trong mũi cũng không mấy thoải mái.

Diệp Oản Oản sau khi trở thành Không Sợ Minh Chủ, đây cũng là lần đầu tiên đi tới hầm giam của Không Sợ Minh, trước đó cũng chưa từng đi qua.

Hầm giam dưới tầng hầm, diện tích cực kỳ rộng lớn, ước chừng có mấy trăm buồng giam độc lập.

Dọc theo đường đi, Diệp Oản Oản cũng nhìn thấy không ít thành viên Thiết Đầu Bang bị giam giữ.

"Bạch Phong!! Con chó cái nhà ngươi, một ngày nào đó, lão tử sẽ khiến cho ngươi chết cực kỳ thảm!" Một gã thành viên Thiết Đầu Bang bị giam ở trong tù lao, hai tay nắm song sắt, cắn răng nghiến lợi hướng Diệp Oản Oản lớn tiếng chửi ầm lên.

"Ngươi tìm chết!"

Lúc này, Tam trưởng lão Lý Tư giận dữ.

Hắn mới vừa muốn mở miệng nói gì, nhưng đã bị Diệp Oản Oản cắt ngang.

Những người này, Diệp Oản Oản không quen biết bất cứ ai. Bọn họ tại sao lại bị giam ở trong địa lao Không Sợ Minh, Diệp Oản Oản cũng không rõ ràng...

Mà lại có rất nhiều thành viên Thiết Đầu Bang, sau khi nhìn thấy Diệp Oản Oản, thân thể theo bản năng run lên, trong mắt tràn đầy vẻ sợ hãi, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, cũng không dám thở mạnh.

Nhìn thấy sự sợ hãi trong mắt những người này, Diệp oản không khỏi sững sờ. Bọn họ thật giống như đều đang đợi chết vậy! Chính mình lại kinh khủng như vậy sao...??

Rất nhanh, đám người Tam trưởng lão, sau khi dẫn theo Diệp Oản Oản đi tới một buồng giam, liền dừng bước.

Trong lao, là một gã đàn ông tóc đầu đinh bị khóa chặt, sắc mặt gã ta hơi tái nhợt, sau khi nhìn thấy Diệp Oản Oản, trong mắt tóe ra một vệt hàn quang kinh người.

"Bạch Phong, ngươi tới rồi!!" Lăng Hoắc ngồi trên chiếu, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, lạnh giọng cười nói.

Diệp Oản Oản nhìn về phía gã đầu đinh. Người đàn ông này, tựa hồ có chút quen mắt... Thật giống như là đã gặp qua ở nơi nào?!

Chỉ bất quá, trong lúc nhất thời, Diệp Oản Oản lại không thể nhớ ra nổi.

"Hừ, Lăng Hoắc, ngươi đã là người sắp chết, còn có cái gì để nói!?" Đại trưởng lão nhìn chằm chằm gã đầu đinh, lạnh giọng mở miệng nói.

Nghe được lời nói này, khóe miệng nam nhân đầu đinh hơi hơi dương lên, treo lên nụ cười lạnh giá thấu xương: "Được làm vua thua làm giặc! Nếu như ta đã thua, vậy liền không có gì để nói nữa."

Nghe xong câu này, Diệp Oản Oản quan sát Lăng Hoắc mấy lần. Nam nhân này quả là một nam tử hán, chỉ bất quá, tại sao lại bị nhốt ở trong địa lao, có thù oán cùng Không Sợ Minh sao?

Lại nói, dáng dấp thật là ngon trai à nha!! Dù vết sẹo nơi mắt trái kia khiến anh ta hơi có vẻ dữ tợn, nhưng mà lại có thêm một vẻ nam tính thật là hấp dẫn.

"Minh chủ, gã Lăng Hoắc này, nhiều lần mạo phạm, giết quách cho rồi đi!" Một vị cao tầng hướng về Diệp Oản Oản nói.

Nghe được đề xuất này, Diệp Oản Oản lại lắc đầu một cái. Con mịa nó, Không Sợ Minh Chủ trước kia rốt cuộc đã tạo ra cái nghiệt gì, hở một tí là chém chém giết giết...

Hiện tại Không Sợ Minh Chủ chính là nàng!! Nếu như nàng lại tiếp tục để chính sách như vậy tiếp diễn, các thế lực ở Độc Lập Châu, sớm muộn đều sẽ bị nàng đắc tội toàn bộ...

Đến khi đó, chỉ sợ là nàng chết cũng không biết đã chết thế nào! Không thể thân thiện hòa ái hơn một chút được hay sao?

Chẳng lẽ xây dựng một Phật hệ Không Sợ Minh, làm một Phật hệ Không Sợ Minh Chủ, khó khăn đến vậy sao?

Thậm chí, người đàn ông này rốt cuộc là ai, lại phạm phải chuyện gì, nàng căn bản không biết chút nào! Làm sao có thể tùy tiện đem người ta giết chết?

Suy nghĩ kỹ một chút, số lượng địch nhân chưa đủ nhiều hay sao??

Hiện tại giết chết người ta, đến lúc đó cái đám Thiết Đầu Bang gì gì đó đoán chừng lại có cớ báo thù...

Tất nhiên, đối với Diệp Oản Oản mà nói, thế này cũng không tính là lòng dạ đàn bà gì cả! Chính mình căn bản cũng không phải là Không Sợ Minh Chủ, đã như vậy, thì tại sao lại phải vì chuyện của Không Sợ Minh mà đem lại thêm nhiều địch nhân cho mình? Nàng đẹp chứ đâu có ngu!!


Chương 1488: Đánh chết tại chỗ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ha ha, Bạch Phong, thế nào? Trước khi ta chết, lại muốn tìm cách đặc biệt nhục nhã ta một phen sao?" Lăng Hoắc nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, lạnh giọng cười nói.

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản không khỏi lắc đầu một cái. Não của gã đàn ông này bị chó gặm rồi sao, đến loại thời điểm này mà còn không biết nói vài lời ca tụng!! Dù cho mình có muốn thả hắn ta, cũng đều không tìm ra được một lý do nào cả...

Tại sao phải muốn chết như thế, sống không tốt sao?

Hiện tại những vị cao tầng bên cạnh nàng nào, người nào là đèn đã cạn dầu?

"Bạch Phong, muốn giết cứ giết, ta thấy, cũng không cần nói nhảm!" Thấy Diệp Oản Oản không mở miệng, Lăng Hoắc lại nói.

Diệp Oản Oản: "..." Ngươi con mịa nó phối hợp một chút, tìm một nấc thang nào đó cho hai bên cùng leo xuống đi.

Chỉ bất quá, nhìn tình hình mà nói, muốn để cho người đàn ông này nhượng bộ, tựa hồ là không mấy thực tế rồi đi...

"Ha ha!!" Bỗng nhiên, Diệp Oản Oản đảo tròng mắt một vòng, nhìn chằm chằm gã đầu đinh, hơi mỉm cười nói: "Lăng Hoắc, ngươi mặc dù ba lần bốn lượt mạo phạm Không Sợ Minh, nhưng ta thấy ngươi cũng là một gã nam tử hán, giết đi rồi, có phần hơi quá mức đáng tiếc! Ngươi hôm nay, nếu như là chịu thề độc, ngày sau giữ gìn khuôn phép cho đàng hoàng, ta có lẽ có thể xem xét thả cho ngươi một con đường sống."

Nghe Diệp Oản Oản nói xong lời ấy, toàn bộ mọi người, kể cả Tam trưởng lão Lý Tư và Đại trưởng lão trong đó, đều sửng sốt một chút.

Bọn họ không nghe lầm đấy chứ? Minh chủ muốn thả Lăng Hoắc?

Cái gã Lăng Hoắc này căn bản chính là một con chó điên!

Nếu như bây giờ không đem cái con chó điên này trừ đi, ngày sau hắn nhất định sẽ kéo nguyên một bầy quay trở lại!

Tuy nói, có Minh chủ ở đây, ngược lại cũng không cần lo lắng, nhưng nếu như bị một con chó điên ghi thù, cũng khiến cho người ta cảm thấy không mấy thoải mái.

"Minh chủ, người này nhiều lần mạo phạm ngài... Hẳn là nên đánh chết tại chỗ!" Tam trưởng lão Lý Tư nhìn về phía Lăng Hoắc bị giam ở trong lồng giam, hàn quang trong mắt lóe lên.

"Ha ha..." Bỗng nhiên, Lăng Hoắc lãnh đạm thờ ơ cười một tiếng, ánh mắt rơi vào trên người Diệp Oản Oản: "Bạch Phong, giữa ngươi và ta, hai bên đều vô cùng hiểu rõ nhau, cần gì phải ở trước mặt ta giả mù sa mưa? Muốn giết, không bằng giết ngay và luôn cho nó thống khoái, như thế nào?"

"Hừ!" Đại trưởng lão nhìn chằm chằm Lăng Hoắc, hừ lạnh một tiếng: "Lăng Hoắc, bây giờ ngươi thân là tù nhân của Không Sợ Minh, sinh tử đã được quyết định từ lâu. Ở trước mặt Minh chủ, còn dám phách lối như vậy?"

"Nếu như không có Bạch Phong, các ngươi lại là cái thứ gì?" Lăng Hoắc đảo mắt lườm đám người Đại trưởng lão, cười lạnh nói.

Nghe tiếng, thần sắc chúng cao tầng trầm xuống, hận không thể đem Lăng Hoắc phanh thây lăng trì.

Những gì gã Lăng Hoắc này nói, quả thực là sự thật. Hôm nay đám cao tầng Không Sợ Minh bọn họ, cơ hồ đều bị Lăng Hoắc "ngược" toàn bộ. Nếu như không phải là Minh chủ kịp thời xuất hiện, hậu quả khó mà lường được.

"Lăng Hoắc, được làm vua thua làm giặc! Những lời này, chẳng lẽ ngươi chưa từng nghe qua?" Tam trưởng lão Lý Tư nhìn chằm chằm Lăng Hoắc, cười lạnh một tiếng: "Thứ giả thiết mà ngươi nói, cũng không có khả năng tồn tại. Không có Minh chủ, chúng ta quả thực không phải là đối thủ của ngươi! Nhưng tiếc là... Không Sợ Minh chúng ta, làm sao có thể không có Minh chủ?"

Lăng Hoắc cười lạnh một tiếng, cũng không mở miệng đáp lại.

Diệp Oản Oản nghi ngờ trong lòng, chuyện này có liên quan gì tới mình chứ?

Diệp Oản Oản hơi nhíu mày. Chẳng lẽ, chính mình sau khi uống say quắc cần câu xong... đã làm chuyện gì?

Còn không đợi Diệp Oản Oản tiếp tục suy nghĩ thêm, Tam trưởng lão Lý Tư hướng về nàng cung kính nói: "Minh chủ, hay là đem cả đám Lăng Hoắc xử tử toàn bộ. Nếu như là thả bọn chúng đi, cũng như thả hổ về rừng..."

Đạo lý này mặc dù Diệp Oản Oản cũng hiểu, nhưng mà việc ác này, nàng không muốn ôm!

Không cần biết cái đám Thiết Đầu Bang kia là thế lực như thế nào, nhưng mà người ta dầu gì cũng là một thế lực lớn, cái gã Lăng Hoắc này tựa hồ còn là đại nhân vật của Thiết Đầu Bang. Nếu như mình tiêu diệt hắn ta, vậy rồi sao? Các bang chúng của Thiết Đầu Bang, còn chẳng phải là sẽ tìm nàng để trả thù sao...??


Chương 1489: Để cho hắn chỉ có đi chứ không có về

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Dĩ nhiên, nếu như thả cái gã Lăng Hoắc này, có lẽ đúng như Tam trưởng lão nói, chính là thả hổ về rừng. Nhưng nàng cũng không phải là Minh chủ Không Sợ Minh, đến lúc đó chờ thế lực Tử Vong Hoa Hồng của mình phát triển ổn định xong, nàng nhất định sẽ rời khỏi Không Sợ Minh, không tiếp tục làm "hứng bom đại hiệp" cho Không Sợ Minh nữa.

"Minh chủ, ý của ngài là...?" Một vị cao tầng Không Sợ Minh, nhìn về phía Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản suy nghĩ trong chốc lát, cuối cùng quyết định chủ ý, ngữ khí đầy khẳng định, nói: "Thả hắn, còn có người của hắn ra!"

Nghe được mệnh lệnh của Diệp Oản Oản, chúng cao tầng Không Sợ Minh, bao gồm cả đám người Bắc Đẩu và Thất Tinh, thần sắc đều vô cùng kinh ngạc. Cái đám này thật vất vả mới bắt lại được, thật muốn thả?

Giờ phút này, chính cả Lăng Hoắc ở trong lồng giam cũng hơi nhíu mày lại, nhìn về phía Diệp Oản Oản, sau khi quan sát mấy giây, lúc này mới hơi có chút nghi ngờ mở miệng hỏi: "Bạch Phong... Ngươi thật sự muốn thả ta?"

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Lăng Hoắc, cười lạnh một tiếng, nói: "Lăng Hoắc, ta hôm nay có thể thả ngươi, còn có thủ hạ của ngươi. Chỉ bất quá, ta khuyên ngươi ngày sau vẫn là chớ có trêu chọc vào Không Sợ Minh! Ngươi nếu như thật có thực lực trêu chọc Không Sợ Minh, hôm nay cũng sẽ không bị nhốt ở chỗ này, ngươi nói xem!"

Nghe Diệp Oản Oản nói lời ấy, Lăng Hoắc cũng không nói thêm gì cả.

Đúng như Diệp Oản Oản nói, trận chiến ngày hôm nay, Lăng Hoắc đã hiểu được rõ ràng, với thực lực hiện tại của hắn mà nói, căn bản không phải là đối thủ của Không Sợ Minh Chủ.

Dĩ nhiên, những thứ này cũng không phải là trọng điểm. Khiến cho Lăng Hoắc không cách nào hiểu được chính là, cái tên Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong này, tại sao lại thả cho mình một con đường sống??

"Bạch Phong, coi như là ngươi hôm nay thả ta, ta cũng sẽ không cảm kích ngươi!" Trong lồng giam, gã đầu đinh nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, mở miệng nói.

Diệp Oản Oản: "..."

Không cần ngươi cảm kích, ngươi con mịa nó đừng ngày ngày nhìn ta chằm chằm không buông như vậy, ta liền đa tạ cả nhà ngươi rồi...

"Minh chủ, xin ngài nghĩ lại!" Lý Tư vội vã mở miệng.

"Thả đi!" Diệp Oản Oản phất phất tay nói.

Thấy Diệp Oản Oản đã quyết, Tam trưởng lão vốn còn muốn nói gì, cuối cùng cũng hạ lệnh để cho thành viên coi ngục của Không Sợ Minh đem tù binh thả ra.

Sau khi Lăng Hoắc được thả, hắn nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Bạch Phong, ngươi mới vừa nói, trừ ta ra, còn sẽ thả người của ta."

"Đương nhiên." Diệp Oản Oản phất phất tay, để cho Lý Tư đem tất cả các thành viên Thiết Đầu Bang toàn bộ đều thả ra.

Chỉ chốc lát sau, đám người Thiết Đầu Bang được thả ra khỏi phòng giam, từng tên một cúi đầu đứng ở sau lưng gã đầu đinh, không dám thở mạnh lấy một cái.

"Bạch Phong! Ngươi thật sự thả chúng ta... Không hối hận?" Lăng Hoắc nhìn về phía Diệp Oản Oản.

"Ngươi nếu như không hài lòng, có thể tiếp tục quay trở lại phòng giam." Diệp Oản Oản chỉ chỉ vào nhà tù bên cạnh.

"Ha ha!! Được, Bạch Phong... Hôm nay, ta cùng các huynh đệ của ta, cảm ơn ngươi. Bất quá, món nợ của vết sẹo này, cũng chưa kết thúc đâu! Núi không chuyển nước chuyển, chúng ta sau này gặp lại." Lăng Hoắc nói.

"Còn nói nhảm nhiều như vậy, không mau cút ngay đi!!" Đại trưởng lão tức giận quát một tiếng.

Lăng Hoắc lơ đễnh, phất phất tay, mang theo các thành viên Thiết Đầu Bang xoay người rời đi.

Chờ sau khi Lăng Hoắc hoàn toàn rời khỏi trụ sở chính Không Sợ Minh, Đại trưởng lão lúc này mới hướng về Diệp Oản Oản nói: "Minh chủ, cái gã Lăng Hoắc này cũng không phải là đèn đã cạn dầu. Hôm nay không nhổ cỏ tận gốc, chỉ sợ ngày sau sẽ quay lại gây rắc rối..."

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản liếc mắt lườm Đại trưởng lão một cái: "Có tôi ở đây, ông gấp cái gì?"

Đại trưởng lão cẩn thận suy nghĩ một chút, cũng hiểu được đạo lý này. Bây giờ, Minh chủ trở về, tại sao hắn phải sợ Lăng Hoắc?

Lăng Hoắc không tới trả thù thì coi như xong đi, nếu như còn dám tới, lần sau nhất định để cho hắn chỉ có đi chứ không có về!


Chương 1490: Cái gì? Càng già càng dẻo dai?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Minh chủ, thuộc hạ có một chuyện không hiểu." Tam trưởng lão Lý Tư đi tới bên cạnh Diệp Oản Oản, nghi ngờ nói: "Minh chủ ngày hôm nay, vì sao phải thả cái gã Lăng Hoắc kia rời đi?"

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn Tam trưởng lão một cái. Chính mình cùng với cái gã đầu đinh kia, ngày xưa vô duyên ngày nay không thù, muốn lấy tính mạng hắn để làm cái gì?

Tất nhiên, trong lòng nghĩ như vậy, nhưng Diệp Oản Oản lại nói: "Ta thả hắn rời đi, tự có mục đích riêng của ta."

Nghe Diệp Oản Oản nói xong, Tam trưởng lão như có điều suy nghĩ, chợt hướng về Diệp Oản Oản giơ ngón tay cái lên, cung kính nói: "Tôi biết ngay mà, Minh chủ thả hắn ta rời đi, tuyệt đối không đơn giản như vậy. Minh chủ chính là Minh chủ, nhìn xa trông rộng. Cao tay, thật sự là cao tay!"

Diệp Oản Oản ngơ ngơ ngác ngác nhìn Lý Tư, hắn mới với nói cái gì vậy trời? Cái kỹ năng vỗ mông ngựa này của Lý Tư... khó tránh khỏi có chút hơi lố?

Còn nữa, rõ ràng hắn ta chính là hình mẫu điển hình của một kẻ hung tàn, bỗng nhiên đổi tính là sao? Sự thân mật của gã Lý Tư này khiến cho Diệp Oản Oản có cảm giác hắn ta chỉ thiếu điều đem gương mặt già nua kia đi lau sạch giày cho nàng nữa là đủ bộ, nàng thật sự không thể thích ứng nổi, có được hay không?

Thật là hoài niệm cái gã Lý Tư của ngày hôm qua...

Sau khi rời khỏi hầm giam, Diệp Oản Oản vốn định hỏi thăm Bắc Đẩu, chính mình sau khi uống rượu say rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, Lăng Hoắc và đám Thiết Đầu Bang lại là có chuyện gì?

Nhưng mà nghĩ tới nghĩ lui lại không tiện mở miệng. Thẳng thắn đi hỏi, e rằng người bên cạnh sẽ hoài nghi. Hỏi mập mờ ám chỉ, cái gã Bắc Đẩu này lại nghe không hiểu. Nếu đã nghe không hiểu, muốn moi ra được thông tin gì, sẽ hết sức khó khăn.

Bất quá, Diệp Oản Oản lại tin chắc, nhất định là chính mình sau khi say rượu đã làm ra chuyện gì đó, mới có thể khiến cho thái độ đối với mình của đám cao tầng Không Sợ Minh như Tam trưởng lão Lý Tư và Đại trưởng lão có chút thay đổi. Nếu không, bọn họ tuyệt đối không có khả năng vô duyên vô cớ liền tin chắc mình là Không Sợ Minh Chủ...

Mặc kệ  sau khi say rượu đã xảy ra chuyện gì, những cao tầng này không hoài nghi thân phận của mình nữa, đó chính là chuyện tốt.

Khiến cho Diệp Oản Oản tò mò chính là, sau khi mình say rượu đã làm cái gì, lại có thể làm cho con cáo già Lý Tư vốn vẫn dùng trăm phương ngàn kế để tra ra thân phận của mình, đều thay đổi biết thân biết phận. Chẳng lẽ, chính mình thật sự là Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong?

Còn không đợi Diệp Oản Oản tiếp tục suy nghĩ nhiều, chuông điện thoại di động bỗng vang lên.

Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn qua, cuộc điện thoại này là do Nhiếp Vô Danh gọi tới.

"Ha ha, Hữu Danh lão bản, gần đây có khỏe không?" Tiếng cười của Nhiếp Vô Danh, từ trong điện thoại truyền tới."Cũng còn khá, vẫn chưa chết đâu!" Diệp Oản Oản tức giận mở miệng.

Cái con hàng Nhiếp Vô Danh này, thật sự là quá biết đào hố! Nếu như không phải là do hắn ăn hai đầu, mình tại sao còn bị trúng thứ Tình Cổ chết tiệt kia!?

"Hữu Danh lão bản, cô càng già càng dẻo dai, làm sao có thể chết được!" Nhiếp Vô Danh vội vàng nói.

Cái gì? Càng già càng dẻo dai?

"Hữu Danh muội muội, tôi đang ở tại địa điểm lần trước chúng ta gặp mặt. Cô mau tới đi, không gặp không về!" Nói xong, Nhiếp Vô Danh không cho Diệp Oản Oản có cơ hội mở miệng, nhanh chóng cúp điện thoại.

"Vậy thì anh cứ từ từ chờ đi!!" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm điện thoại di động, cắn răng nghiến lợi nói.

Lúc này, Diệp Oản Oản đem Bắc Đẩu kêu qua, đánh một vài ván Đấu Bài Địa Chủ, sau khi đem tiền mặt trên người Bắc Đẩu toàn bộ lột sạch, lúc này mới hài lòng hướng về địa điểm hẹn với Nhiếp Vô Danh mà đi tới.

Sau mấy tiếng, Diệp Oản Oản mới đi vào trong tiệm, liếc mắt liền nhìn thấy Nhiếp Vô Danh ngồi ở chỗ khúc quanh.

Thấy Diệp Oản Oản xuất hiện, Nhiếp Vô Danh liền vội vàng đứng dậy: "Con bà nó! Hữu Danh lão bản, cô cũng quá hố hàng rồi đi! Đến bây giờ mới đến, gọi điện thoại cũng không thèm nhận."

Diệp Oản Oản cũng không trả lời, ngồi xuống ngả lưng, nhấp một hớp trà nóng, lúc này mới nhìn về phía Nhiếp Vô Danh, không nhanh không chậm nói: "Hố của tôi...cũng đâu có sâu bằng hố của 'ngài'!!"


Chương 1491: Tôi nói chính là anh đào hố!!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe Diệp Oản Oản nói xong, trên mặt Nhiếp Vô Danh lập tức là một nụ cười toe toét: "Ha ha, Hữu Danh lão bản, nhìn lời này của cô nói, cái gì mà 'ngài' với chả không 'ngài'? Với quan hệ của chúng ta, cũng không cần khách khí vậy đâu..."

Diệp Oản Oản: "..."

Điểm mà anh quan tâm, có phải là có vấn đề gì hay không? Chuyện chính là việc tôi dùng kính ngữ sao? Tôi nói chính là anh đào hố!!

"Gọi tôi tới làm gì?" Diệp Oản Oản lườm Nhiếp Vô Danh một cái.

Lúc này, Nhiếp Vô Danh xoa xoa đôi bàn tay, thấp giọng cười nói: "Hữu Danh lão bản, cô xem, nhiệm vụ lính đánh thuê lần này cũng đã hoàn thành. Hữu Danh lão bản, vậy tiền thanh toán có phải nên là..."

Hóa ra cái con hàng Nhiếp Vô Danh này tới tìm mình, chính là muốn đòi tiền...

Diệp Oản Oản khó tin nhìn chằm chằm Nhiếp Vô Danh. Ai cho hắn dũng khí, mặt dày đến tìm mình đòi tiền?

"Nhiếp Vô Danh, anh làm sao lại không biết xấu hổ như vậy?" Diệp Oản Oản bị cái mặt dày này của Nhiếp Vô Danh chọc cho tức điên lên rồi.

"Hữu Danh lão bản, sao vậy...?" Nhiếp Vô Danh mặt đầy vẻ vô tội.

"Còn có mặt mũi đòi tiền tôi?" Diệp Oản Oản hận không thể một cái tát đập chết Nhiếp Vô Danh: "Anh nhận nhiệm vụ của tôi, lại nhận nhiệm vụ của Viên gia. Chắc ăn nhỉ?! Ăn hai đầu... Nếu vậy cũng liền thôi đi, còn con mịa nó hại tôi trúng Tình Cổ của Tử Quỷ. Kết quả bọn họ ngược lại thì hay rồi, phủi mông một cái liền bỏ trốn mất dạng. Tình Cổ của tôi đến bây giờ còn chưa được giải. Anh nói đi, làm sao bồi thường cho tôi?"

Khóe mắt Nhiếp Vô Danh co giựt một cái, "Hả? Tình Cổ? Không phải là Cổ độc Tình Đầu Ý Hợp sao? Loại Cổ này, tùy tiện tìm một người mà Hữu Danh lão bản cô yêu thích mà 'mần' là được, rất dễ dàng để giải đấy!"

Diệp Oản Oản hít sâu một hơi, trực tiếp phun một lèo: "Tôi làm sao biết được! Tôi còn muốn hỏi anh đây! Thầy thuốc người ta nói thứ đồ chơi kia ở trong cơ thể tôi đã thăng cấp tiến hóa!"

Nhiếp Vô Danh hướng về ngoài cửa sổ nhìn một chút, bỗng nhiên cười nói: "Hữu Danh muội muội, cô xem, hôm nay trời trong nắng ấm, khí trời thật không tệ."

Diệp Oản Oản theo bản năng hướng về ngoài cửa sổ nhìn một cái, chợt cười lạnh nói: "Bây giờ là buổi tối!"

"Hữu Danh lão bản, cô xem, trăng thật là tròn và đẹp nha!" Nhiếp Vô Danh vội vàng nói."Có tròn hay không thì tôi không biết, nhưng tôi thấy cũng dày và to gần bằng cái bản mặt của anh rồi đấy!" Diệp Oản Oản mở miệng.

"Ha ha ha, Hữu Danh muội muội, tôi còn có việc, tôi đi trước nha!" Nhiếp Vô Danh làm bộ liền muốn đứng dậy rời đi.

"Khoan hãy đi đã." Diệp Oản Oản bắt lại cánh tay của Nhiếp Vô Danh: "Tôi còn chưa thanh toán xong tiền đâu."

Nghe được lời này của Diệp Oản Oản, Nhiếp Vô Danh lắc đầu liên tục: "Hữu Danh muội muội, cô nói cái gì cơ? Cô đây quả thực là đang vũ nhục tôi! Quan hệ của hai người chúng ta là như thế nào?

Đó chính là anh em kết nghĩa, hảo hữu chí giao, nhân sinh thượng lộ, dắt tay đi về phía trước. Dùng chỉ có vài tên lính đánh thuê của tôi mà thôi, lại còn phải trả tiền cho tôi, thế này không phải là đang đánh mặt của Nhiếp Vô Danh tôi hay sao, tuyệt đối không thể như vậy!"

Vào giờ phút này, Diệp Oản Oản mặt đầy mộng bức, kỹ năng diễn siêu cấp này là thế nào...

Năm đó thời điểm còn ở Hoa quốc làm sao lại không sớm phát hiện ra con hàng Nhiếp Vô Danh còn có loại thiên phú này? Sớm nếu biết vậy, đã đào tạo hắn thành Ảnh Đế, đây còn không phải là chuyện dễ dàng sao?

Còn nữa, anh em kết nghĩa? Chính mình kết nghĩa cùng hắn lúc nào?

"Chuyện tôi trúng Cổ độc biết làm sao bây giờ?" Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn Nhiếp Vô Danh một cái.

"Ha ha... Hữu Danh muội muội, cô quả thật là quá trâu bò rồi! Tôi vẫn là lần đầu tiên nghe nói có người trúng Cổ độc Tình Đầu Ý Hợp lại có thể làm cho loại Cổ này biến thành Tình Cổ. Bất quá cô yên tâm, thứ này có gì ghê gớm, chỉ là Tình Cổ mà thôi...

Với tướng mạo của Hữu Danh lão bản cô, tìm một người yêu còn không phải là chuyện dễ dàng sao, loại Cổ độc này không thể lấy mạng của cô được đâu!" Nhiếp Vô Danh giải thích.


Chương 1492: Có thể đem Đường Đường ra ngoài sao?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng, cái gã Nhiếp Vô Danh nói có vẻ nhẹ nhàng quá nhỉ? Người trúng Cổ độc này không phải là hắn.

"Hữu Danh muội muội, cô cứ yên tâm đi, Tình Cổ mặc dù vua của các loại Cổ độc, nhưng Tình Cổ vốn nguyên bản là muốn làm cho người ta trở nên hạnh phúc hơn. Cũng không phải là muốn đòi mạng của người ta.

Loại Cổ này, cần gì phải sợ? Ha, tôi cũng muốn tìm một người để cùng trúng loại Tình Cổ này một lần... Đáng tiếc là không có ứng cử viên thích hợp!

Còn nữa, Hữu Danh muội muội, cô có biết không, muốn bồi dưỡng Tình Cổ vô cùng khó khăn, hao phí nhân lực vật lực tài lực, cô không thể nào hình dung ra được đâu...

Trước đây, không biết có bao nhiêu người, nguyện ý hao hết vạn quán gia tài, chính là muốn cầu đến Tình Cổ, nhưng thủy chung vẫn không thể có được... Giá cả của Tình Cổ, cao đến mức căn bản là khó mà tưởng tượng ra nổi!" Nhiếp Vô Danh nghiêm trang nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, mở miệng nói.

Nghe Nhiếp Vô Danh nói xong, Diệp Oản Oản tức giận đến thân thể run rẩy, khóe miệng hơi hơi co rúm lại. Con mịa nó chứ! Chính mình trúng phải Tình Cổ, vào trong miệng Nhiếp Vô Danh, lại nghe có vẻ như mình là người chiếm tiện nghi vậy!

"Hữu Danh muội muội, đây cũng chính là cô, nếu như là người khác mà nói, trúng phải Tình Cổ của Tử Quỷ, không cầm một số tiền xấp xỉ 10 triệu tệ, chúng tôi sẽ không để cho hắn rời khỏi! Nhưng mà, với quan hệ của chúng ta, nếu nhắc đến tiền nó cứ nghe tục tục thế nào ấy! Có phải hay không, Hữu Danh muội muội?" Nhiếp Vô Danh hướng về Diệp Oản Oản toét miệng cười một tiếng.

Diệp Oản Oản: "..." Tục tục cái em gái anh!!

Bây giờ, sau khi cảm thụ được da mặt dày của Nhiếp Vô Danh xong, Diệp Oản Oản cũng lười tiếp tục nói thêm một câu nào với anh ta.

Thấy thần sắc của Diệp Oản Oản, Nhiếp Vô Danh lúc này mới hết sức hài lòng gật đầu nói: "Hữu Danh muội muội, đúng vậy phải không? Trúng Tình Cổ vốn là một sự tình vốn hết sức đáng để ăn mừng và vui vẻ! Đúng rồi, hai ngày nữa tới nhà của tôi đi, cái tên Tiểu Ma Vương kia thật nhớ cô."

Nghe Nhiếp Vô Danh nhắc tới Đường Đường, Diệp Oản Oản lúc này mới hơi hơi tỉnh táo lại tinh thần.

"Đường Đường gần đây thế nào..." Diệp Oản Oản nhìn Nhiếp Vô Danh, mở miệng hỏi.

"Không biết nữa! Tôi gần đây ít ở nhà. Tôi lớn nhỏ gì cũng là một ông chủ, cô cũng biết, mối làm ăn nhiều, xã giao cũng nhiều. Hic... Tìm đàn ông giùm sao, không có biện pháp." Lúc này, Nhiếp Vô Danh ném tới thêm cho Diệp Oản Oản một ánh mắt "cô hiểu mà".

"Mấy ngày nay tôi cũng khá rảnh rỗi, có thể đi thăm Đường Đường một chút." Diệp Oản Oản trầm tư chốc lát, chợt hướng về Nhiếp Vô Danh mở miệng nói.Đối với Đường Đường, Diệp Oản Oản là thật tâm nhung nhớ. Nếu như có thể lại ngắm Đường Đường một chút, cũng đủ cho nàng hài lòng rồi...

"Được rồi, qua mấy ngày nữa tôi sẽ tới đón cô." Nhiếp Vô Danh gật đầu liên tục.

"Anh có thể đem Đường Đường mang ra ngoài sao?" Diệp Oản Oản hướng về Nhiếp Vô Danh thử dò hỏi.

Tình hình của Nhiếp gia như thế nào, Diệp Oản Oản cũng không rõ ràng, cho nên, cũng không muốn đi đến Nhiếp gia.

Nhất là Nhiếp phu nhân và mẹ của Đường Đường, dường như cũng không phải là rất hoan nghênh mình...

Còn có cái cô nàng Nhiếp Linh Lung của Nhiếp gia kia cũng là như vậy. Nếu như đi Nhiếp gia, sợ là tự chuốc lấy nhục nhã, thậm chí có khả năng không gặp được Đường Đường. Nhưng nếu như Nhiếp Vô Danh có thể đem Đường Đường mang ra ngoài, vậy thì không còn gì tốt hơn.

Nhưng mà, Nhiếp Vô Danh lại lắc đầu một cái, mặt đầy vẻ khó hiểu: "Hữu Danh muội muội, mang Đường Đường ra ngoài làm gì? Cô trực tiếp cùng tôi về nhà không được sao? Đến lúc đó tôi để cho đám Nhất Chi Hoa cùng Tử Quỷ đều đi qua, mọi người cùng nhau ăn một bữa cơm...

Cô cũng biết mà, với quan hệ của chúng ta, có cái gì cũng dễ nói. Cô cứ coi Nhiếp gia như nhà mình, muốn tới thăm Đường Đường lúc nào thì tới lúc đó, hoàn toàn không thành vấn đề!"

Diệp Oản Oản: "..."


Chương 1493: Đánh nhau

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Bây giờ lại nói hai người có quan hệ tốt, thời điểm trước đó tìm anh ta hỗ trợ, là ai tính toán chi li, khăng khăng đòi tiền kia mà...

"Được rồi." Cuối cùng, Diệp Oản Oản đáp ứng, bất kể như thế nào, có thể thấy được Đường Đường là tốt rồi.

Sau khi cùng Nhiếp Vô Danh tán gẫu một lát, Diệp Oản Oản liền xoay người rời đi.

...

Sáng sớm hôm sau, bên trong phòng làm việc, Diệp Oản Oản tới thật sớm, xử lý một số chuyện cơ mật của Không Sợ Minh.

Mấy ngày nay, Thu Thủy vẫn đang đi khắp nơi tìm phương pháp giải Cổ độc, Bắc Đẩu và Thất Tinh cũng gấp đến độ xoay mòng mòng. Bất quá Diệp Oản Oản lại cứ y như người không bị sao, bình chân như vại, không hề có chút bộ dáng lo lắng nào.

Hiện tại, còn chưa phải lúc!

Về phần Không Sợ Minh bên này, bây giờ, Diệp Oản Oản có thể cảm nhận được rõ ràng, quyền hành Không Sợ Minh, đã hoàn toàn rơi vào trong tay nàng.

Ngày trước, Diệp Oản Oản ngồi ở phòng làm việc, nhiều nhất chỉ có thể xử lý một chút chuyện vụn vặt thường ngày của Không Sợ Minh. Mà hiện nay, Diệp Oản Oản lại bắt đầu thực sự tiếp xúc được với hạch tâm Không Sợ Minh.

Mà mỗi một quyết định của nàng, vô luận là có hợp lý hay không, Không Sợ Minh đúng là hoàn toàn không có lấy một tiếng phản đối nào, toàn bộ đều dựa theo ý của nàng mà làm theo. Hơn nữa khắp nơi đều là tiếng nịnh nọt"Minh chủ anh minh".

Trong lòng Diệp Oản Oản vô cùng cảm khái. Không Sợ Minh bây giờ, đã không phải là Không Sợ Minh lúc trước nữa rồi, nó đã thay đổi...

Diệp Oản Oản cũng càng ngày càng tin chắc, thứ giúp cho mình sở hữu quyền hành chân chính, hơn nữa khiến cho đám lão già Tam trưởng lão Lý Tư và Đại trưởng lão không còn hoài nghi về mình, cúi đầu xưng thần, tất nhiên là có quan hệ đối với việc lần trước mình uống rượu say...

Nếu không, loại biến cố này, căn bản là không có cách nào giải thích.

Mặc dù cực kỳ hiếu kỳ, nhưng mà, tất nhiên, Diệp Oản Oản cũng không thể đi hỏi người bên cạnh. Chính mình hôm đó say rượu rốt cuộc đã làm cái gì, nếu như đi hỏi lung tung, há chẳng phải là bại lộ rồi sao...

"Phong tỷ!"

Diệp Oản Oản đang cố hết sức hồi tưởng lại những chuyện đã xảy ra khi mình say rượu, Bắc Đẩu lại nghênh ngang đẩy cửa đi vào.

"Khuyết điểm đi vào không gõ cửa của cậu, lúc nào mới sửa đổi một chút!" Diệp Oản Oản bị tiếng gọi vang của Bắc Đẩu làm cho giật cả mình, tất cả đầu mối đều bị mất dấu.

"Phong tỷ, tỷ biết không, học viện lính đánh thuê Xích Diễm, cùng học viện lính đánh thuê Tinh Dương lại đánh nhau! Ngay tại phụ cận Không Sợ Minh chúng ta!" Bắc Đẩu thật giống như hoàn toàn không nghe thấy Diệp Oản Oản nói cái gì, một bộ trạng thái như đang đắm chìm trong thế giới của riêng mình.

"Học viện lính đánh thuê Xích Diễm? Học viện lính đánh thuê Tinh Dương?" Nghe Bắc Đẩu nói xong, Diệp Oản Oản hơi sững sờ.

Đối với hai học viện lính đánh thuê này, Diệp Oản Oản dĩ nhiên là biết được.

Bên trong Độc Lập Châu, học viện lính đánh thuê nhiều không đếm xuể, nhưng nổi danh nhất là ba học viện lính đánh thuê, được gọi là tam đại học viện lính đánh thuê.

Mà học viện lính đánh thuê Xích Diễm cùng học viện lính đánh thuê Tinh Dương là hai trong số tam đại học viện này.

Hai đại học viện lính đánh thuê này thường hay bất hòa, trừ các cao tầng của học viện ra, chính giữa các học viên với nhau, cũng thường xuyên bùng nổ mâu thuẫn.

Một lần va chạm thảm thiết nhất trước đó, nghe nói là bởi vì học viên hai đại học viện lính đánh thuê bởi vì tranh đoạt một cái nhiệm vụ cấp S mà đánh nhau. Học viên gần đó rối rít chạy tới, cuối cùng bùng nổ ra đại chiến giữa học viên hai đại học viện lính đánh thuê, chết hơn 10 người. Sau đó lại thăng cấp thành chiến tranh giữa các học viện.

Bây giờ, Diệp Oản Oản ngồi ở trên vị trí của Không Sợ Minh Chủ, đối với thế cục của Độc Lập Châu, tất nhiên cũng đã nắm được đại khái. Loại chuyện giống như tam đại học viện lính đánh thuê này, Diệp Oản Oản dĩ nhiên là biết được.

"Chuyện gì xảy ra?" Diệp Oản Oản nhìn về phía Bắc Đẩu hỏi.

Học viên của học viện lính đánh thuê Xích Diễm cùng học viện lính đánh thuê Tinh Dương, làm sao lại đánh nhau ở trên địa bàn của Không Sợ Minh?


Chương 1494: Thuật thôi miên sâu

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Lúc này, Bắc Đẩu đi tới bên cạnh Diệp Oản Oản, mở miệng nói: "Hình như là bởi vì sinh nhật viện trưởng học viện Xích Diễm, nên mấy gã học viên muốn tặng một phần tâm ý, vừa vặn lại va chạm với học viên của học viện Tinh Dương. Xích Diễm và Tinh Dương vốn là tử địch, cho nên học viên hai phe lập tức liền đánh nhau."

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, Bắc Đẩu lại nói: "Phong tỷ, cái gã viện trưởng của học viện Xích Diễm kia nghe nói giỏi lắm, có bản lĩnh thi triển thuật thôi miên sâu. Tại Độc Lập Châu, không một ai có thể sánh bằng. Kỹ thuật thôi miên này có thể trong nháy mắt làm cho người ta lâm vào mộng cảnh, hơn nữa còn có thể khai thác ra được nỗi sợ hãi và tiềm năng của họ là cái gì, là một truyền kỳ của nơi này. Còn gã viện trưởng học viện Tinh Dương kia, cũng là một nhân vật đại danh đỉnh đỉnh..."

Đối với việc Bắc Đẩu không ngừng lải nhải, Diệp Oản Oản quyết định ngó lơ không thèm nhìn lấy một cái.

Chỉ bất quá, mới vừa rồi Bắc Đẩu nhắc đến khả năng của vị viện trưởng học viện lính đánh thuê Xích Diễm kia, quả thật là khiến cho nội tâm Diệp Oản Oản khẽ lay động.

Thuật thôi miên sâu, có thể khai thác được nỗi sợ hãi và tiềm năng từ sâu trong nội tâm của người khác. Vậy còn...ký ức bị thất lạc thì sao?

Nếu như, vị viện trưởng học viện Xích Diễm nọ thật có bản lãnh như vậy, chính mình có thể nhờ vị viện trưởng kia giúp mình hay không? Nếu như có thể đem thất cả toàn bộ các ký ức bị quên lãng của mình tìm trở về...

Cùng lúc đó, Diệp Oản Oản cũng nhớ lại lúc ở trong nhà của Kỷ Hoàng, trong đầu đột nhiên thoáng qua một số mẩu ký ức.

Nói không chừng, từ nơi học viện lính đánh thuê Xích Diễm, có thể tìm được đầu mối thân thế của nàng...

"Phong tỷ, học viện lính đánh thuê Xích Diễm và Tinh Dương kia vẫn còn đang đánh đấy, mấy vị trưởng lão đã đi trước, tỷ nên nhanh chân đến xem sao. Nếu như học viên của hai đại học viện lính đánh thuê này chết ở trên địa bàn của chúng ta, dường như có chút phiền phức." Bắc Đẩu hướng về Diệp Oản Oản mở miệng.

Nghe được lời của Bắc Đẩu, con ngươi của Diệp Oản Oản khẽ chuyển một cái, lập tức đứng dậy, nói: "Tới xem xem."

...

Chỉ chốc lát sau, tại một bãi đất trống tại phụ cận Không Sợ Minh, ước chừng mười mấy người nam nữ đánh nhau loạn xà ngầu, hoặc dùng đao kiếm, hoặc dùng vũ khí khác.

"Dừng tay!"

Đại trưởng lão nhìn chằm chằm học viên hai đại học viện, vô cùng đau đầu. Hai phe này, ở nơi nào đánh không được, nhất định phải đến địa bàn của Không Sợ Minh bọn họ để đánh?

Đến lúc đó học viên hai phe có thương vong gì, chỉ sợ Xích Diễm và Tinh Dương lại sẽ tìm bọn họ để truy vấn."Bảo các ngươi dừng tay, tất cả các ngươi đều điếc cả rồi hay sao?"

Thấy mình bị ngó lơ, Đại trưởng lão nhíu chặt chân mày, lạnh giọng quát một tiếng.

Chỉ bất quá, lời của Đại trường lão, lại cứ như là không khí vậy, chẳng ai thèm đoái hoài tới.

Cuối cùng, Đại trưởng lão hướng về thành viên Không Sợ Minh bên cạnh ra lệnh: "Đem bọn họ tách ra cho ta."

Lúc này, không ít thành viên Không Sợ Minh nghe lệnh, lập tức tiến lên phía trước. Chỉ bất quá, còn chưa kịp động thủ, đã bị học viên hai phe Tinh Dương và Xích Diễm đánh cho nằm oặt ra đất.

Đại trưởng lão vốn chỉ là muốn gỡ gạt chút thể diện, mắt thấy người hai phe này không biết điều như vậy, Đại trưởng lão chỉ cười lạnh một tiếng. Không cần phải nhiều lời nữa, mặc cho bọn họ đánh nhau tới chết, tốt nhất là toàn bộ chết sạch!!

Ước chừng một phút đồng hồ sau, mấy người học viện lính đánh thuê Xích Diễm, bị học viện lính đánh thuê Tinh Dương đánh cho nằm rạp xuống mặt đất, mấy tên nam nữ trẻ tuổi tiến lên, đem mấy người giẫm ở dưới chân, như muốn ngay lập tức nhổ cỏ tận gốc.

Thấy vậy, sắc mặt Tam trưởng lão khẽ biến, lớn tiếng nói: "Dừng tay."

Nghe Lý Tư nói như vậy, mấy vị học viên Tinh Dương xoay người lại, ánh mắt đảo qua đám người Tam trưởng lão Lý Tư.

Nữ nhân cầm đầu học viện lính đánh thuê Tinh Dương cười lạnh một tiếng, nhìn chằm chằm Lý Tư nói: "Ta tưởng là ai, nguyên lai là Không Sợ Minh tiếng xấu vang rền à... Thế nào, Không Sợ Minh các ngươi không đi giết người phóng hỏa, chạy đến nơi này xen vào việc của người khác làm gì? Sao vậy, chẳng lẽ Không Sợ Minh các ngươi đổi nghề rồi sao?"


Chương 1495: Cái gì cũng không phải

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ha ha ha, sư tỷ, người ta dù sao cũng là Không Sợ Minh. Thời kỳ hoàng kim năm đó, ngay cả khi đối mặt với tứ đại thế gia cũng đều không sợ hãi. Học viên học viện lính đánh thuê như chúng ta, có phải là nên cấp cho bọn họ chút mặt mũi hay không nhỉ?"

Nghe được lời nói này, khóe miệng cô gái cầm đầu hơi hơi dương lên, lạnh giọng cười nói: "Cái thứ gọi là 'mặt mũi' này, không nên nói là 'cấp cho', mà phải dùng từ 'vứt', tức là đặt ở dưới chân mà đạp lên. Người của Không Sợ Minh, các ngươi nói xem có đúng hay không?"

Sắc mặt của mấy vị cao tầng Không Sợ Minh nhất thời biến đổi. Nếu không phải phía sau bọn chúng có học viện lính đánh thuê Tinh Dương chống lưng, dám nói những lời làm nhục Không Sợ Minh như vậy, nhất định cũng đủ khiến cho cả nhà bọn chúng chết sạch!

Nhưng mà mặt mũi của tam đại học viện lính đánh thuê, vẫn là phải nể mặt một phần nào.

Huống chi, việc này không hề có chút quan hệ nào với Không Sợ Minh, bọn họ chẳng qua chỉ không hy vọng có người chết ở khu vực này mà thôi.

"Nhanh thả người ra đi! Các ngươi muốn đánh nhau cũng được, nhưng đừng có mà đánh ở trên địa bàn Không Sợ Minh bọn ta." Một vị cao tầng Không Sợ Minh trong số đó không nhịn được xua xua tay."Ồ!! Không Sợ Minh các ngươi từ lúc nào có mặt mũi lớn như vậy chứ, bảo chúng ta đánh nhau ở đâu, chúng ta liền nghe theo tới đó đánh? Ha ha ha, Không Sợ Minh e là đã quá tự dát vàng lên mặt mình rồi." Nữ nhân cầm đầu mặt đầy vẻ khinh thường.

"Chớ nói nhảm cùng bọn họ, đem mấy gã học viên của Xích Diễm mang tới đây!" Đại trưởng lão lạnh lùng nói.

"Vâng." Vài tên thành viên Không Sợ Minh nhanh chân đi về phía trước, định kéo mấy vị học viên của học viện Xích Diễm lại.

"Ta thấy là các ngươi muốn chết!"

Thấy vậy, hàn quang trong mắt nữ nhân cầm đầu chợt lóe lên, trong nháy mắt đánh thẳng về phía mấy gã thành viên Không Sợ Minh.

Mấy gã thành viên Không Sợ Minh thấy vậy, chỉ có thể đứng dậy phòng thủ, nhưng cũng không dám đánh lại.

Nếu như lỡ đả thương hoặc là đánh chết mấy vị học viên của học viện lính đánh thuê Tinh Dương này, hậu quả thiết tưởng khó mà gánh chịu nổi.

Thành viên Không Sợ Minh chỉ có thể bị động phòng thủ, bất quá trong chốc lát, liền bị học viên Tinh Dương đá bay ra ngoài.

"Các ngươi đừng thấy được cấp cho thể diện mà không cần!" Một vị thành viên Không Sợ Minh sắc mặt âm trầm.

"Ồ?" Nữ nhân cầm đầu phe Tinh Dương cười khanh khách nói: "Các ngươi thật đúng là tự đem chính mình xem như đại thế lực rồi sao? Ở trong mắt chúng ta, Không Sợ Minh cái gì cũng không phải...

Nha, đúng rồi, gần đây một vài thế lực lớn có ban bố một cái nhiệm vụ ám sát Không Sợ Minh Chủ, đến lúc đó chờ chúng ta trở về, không bằng liền nhận nhiệm vụ này, lấy đi cái đầu chó của Không Sợ Minh Chủ các ngươi, khỏe re!!"

Còn không đợi cao tầng Không Sợ Minh tiếp tục mở miệng, phía sau lại truyền tới một tiếng cười lạnh giá thấu xương: "Được nha, không bằng, ngươi trước tiên đem đầu của ta xách về, há chẳng phải là tiện lợi hơn sao?"

Trong lúc nói chuyện, Diệp Oản Oản dẫn theo Bắc Đấu cùng Thất Tinh, còn có vô số thành viên Không Sợ Minh đếm không xuể, chậm rãi đến gần.

"Ngươi là ai, dám nói chuyện với ta như vậy?" Nữ nhân cầm đầu phe Tinh Dương nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, mặt đầy vẻ khinh thường.

"Tham kiến Minh chủ..."

Nhìn thấy Diệp Oản Oản, Tam trưởng lão Lý Tư, Đại trưởng lão và một đám cao tầng Không Sợ Minh rối rít hướng về phía Diệp Oản Oản hành lễ.

Diệp Oản Oản gật đầu, coi như là đáp lại.

"Cô ta là Không Sợ Minh Chủ...?"

Thấy vậy, mấy tên học viên học viện lính đánh thuê Tinh Dương thần sắc đầy kinh ngạc. Nghe đồn, Không Sợ Minh Chủ tuổi tác không lớn, nhưng mà...không một ai có thể ngờ, lại còn trẻ như vậy!

"Hừ, thật là trò cười! Không Sợ Minh Chủ thì như thế nào? Trong mắt ta, cái gì cũng không phải." Nữ nhân cầm đầu phe Tinh Dương cười lạnh một tiếng.

Khóe miệng Diệp Oản Oản hơi hơi dương lên, treo lên một nụ cười đầy tà tứ.

Thật ra thì, học viên hai đại học viện lính đánh thuê này, sống hay chết, không có chút quan hệ nào với nàng. Chỉ bất quá...


Chương 1496: Cho con ngươi hai con đường

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Chỉ bất quá...

...Vị viện trưởng của học viện lính đánh thuê Xích Diễm kia, nàng lại muốn quen biết một chút, xem thử có thể sử dụng thuật thôi viên sâu đặc biệt của người này, giúp cho mình tìm lại được ký ức bị thất lạc kia.

Cho nên, Diệp Oản Oản dĩ nhiên là sẽ xuất thủ giúp người của học viện lính đánh thuê Xích Diễm một tay. Nếu không, viện trưởng Xích Diễm, dựa vào cái gì phải giúp mình.

"Cho các ngươi hai con đường. Biến!! Hoặc là chết!!" Diệp Oản Oản hướng về các học viên Tinh Dương, thấp giọng cười nói.

Nghe được lời này của Diệp Oản Oản, nữ nhân cầm đầu đám Tinh Dương mặt đầy vẻ khinh thường, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản: "Không Sợ Minh Chủ, ngươi tính toán hay nhỉ? Ta cũng không tin, ngươi dám đụng đến một sợi lông của học viên Tinh Dương bọn ta?"

"Vả miệng!" Diệp Oản Oản lãnh đạm thờ ơ mở miệng.

"Vâng." Thất Tinh đáp lời, nhanh chân hướng về ả nữ nhân cầm đầu Tinh Dương đi tới.

"Tìm chết!"
Cô gái cầm đầu phe Tinh Dương nhất thời vung chưởng lên, vỗ thẳng về phía Thất Tinh.

Nhưng mà, cánh tay phải của Thất Tinh khẽ nhấc lên, trong nháy mắt đánh văng chưởng đao của cô gái kia ra, không cho ả ta có cơ hội phản ứng, một bạt tai liền hung hăng quạt thẳng vào mồm ả.

Lúc này, mọi người chỉ nghe thấy một tiếng "Bép!!" đầy thanh thúy, mang đậm tính nghệ thuật vang lên. Con ả kia liền lảo đảo thối lui về phía sau.

Thất Tinh lườm ả ta một cái, xoay người rời đi, đầu cũng không thèm quay lại nhìn lấy một cái.

"Ngươi..."

Cô gái nọ nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản cắn răng nghiến lợi, phảng phất như hận không thể đem Diệp Oản Oản lột da rút cốt.

"Giết bọn họ!" Diệp Oản Oản hướng về phía mọi người Không Sợ Minh ở sau lưng, cánh tay phải khẽ quơ.

Diệp Oản Oản vừa dứt tiếng, đám học viên Tinh Dương nhất thời biến sắc, nhìn tư thế của Không Sợ Minh Chủ thế này, nào giống như đang nói đùa, hoặc là đang hù dọa bọn họ?

"Sư tỷ, chúng ta đi nhanh đi! Cái ả Không Sợ Minh Chủ này là kẻ điên. Không đi nữa, chúng ta có khả năng thật sự phải chết ở chỗ này!" Một gã học viên Tinh Dương trong đám hướng về nữ nhân cầm đầu nói.

Giờ phút này, thấy đông đảo thành viên Không Sợ Minh nhanh chân đi tới như vậy, sắc mặt của cô ả cũng nhất thời trắng bệch.

Vốn cho rằng, Không Sợ Minh căn bản không dám động đến bọn họ! Nhưng mà bây giờ nhìn lại, cô nàng Không Sợ Minh Chủ, căn bản là không hề băn khoăn chút nào...!!

"Rút lui!"

Gần như trong nháy mắt, cô ta liền truyền đạt chỉ thị, lập tức mang theo các học viên Tinh Dương rời đi.

"Đuổi theo, giết chết bọn chúng!" Bắc Đẩu làm như liền muốn dẫn người đuổi theo.
Thấy vậy, Diệp Oản Oản đưa tay bắt lấy bả vai của Bắc Đẩu lại.

"Phong tỷ, sao vậy?" Bắc Đẩu nhìn về phía Diệp Oản Oản, mặt đầy ngơ ngác.

Phong tỷ không phải nói là muốn giết chết bọn họ sao...??

"Cậu có từng nghe nói một câu này hay chưa, giặc cùng đường chớ đuổi!!" Diệp Oản Oản nói.

"Ồ..." Bắc Đẩu gật đầu một cái: "Không đuổi theo thì không đuổi vậy!"

Chợt, Diệp Oản Oản nhìn về phía Tam trưởng lão Lý Tư: "Lý Tư, đem mấy tên học viên của học viện Xích Diễm đưa trở về."

Nghe lệnh, Lý Tư hơi sững sờ, theo bản năng nói: "Minh chủ, đưa tới chỗ nào?"

"Đưa về học viện Xích Diễm." Diệp Oản Oản nói: "Tốt hơn là mang theo ít người, để tránh lũ oắt con phe Tinh Dương kia lại đi ra gây chuyện."

"Chuyện này..." Lý Tư không giải thích được, cứu bọn họ cũng đã không tệ rồi, giờ lại còn muốn hộ tống bọn họ trở về.

"Có vấn đề gì không?" Diệp Oản Oản nói.

"Không có, thuộc hạ lập tức đi làm ngay!" Lý Tư phất phất tay, để cho thành viên Không Sợ Minh đem mấy tên học viên Xích Diễm bị thương không nhẹ đỡ lấy.

Nếu như Minh chủ đã hạ lệnh, Lý Tư tự nhiên cũng sẽ không tiếp tục hỏi nhiều làm gì, làm theo là được.

Chuyện bên này giải quyết xong, Diệp Oản Oản liền quay trở lại phòng làm việc.

Ngày đó ở trong nhà Kỷ Hoàng, những ký ức về học viện lính đánh thuê Xích Diễm thoáng qua trong đầu quá mức mơ hồ, không cách nào tìm được đầu mối hữu dụng gì, nhưng lại rất chân thật.

Nhìn dáng dấp, nàng có thể lập một kế hoạch, nghĩ biện pháp tiếp cận với học viện lính đánh thuê Xích Diễm...


Chương 1497: Giúp tôi đặt một bó hoa

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Chạng vạng tối ngày hôm sau, Thu Thủy quay trở lại.

"Thu Thủy, cô trở về rồi." Diệp Oản Oản cười, nhìn về phía Thu Thủy vừa gõ cửa tiến vào.

Thu Thủy vội vàng khẩn trương nghênh đón, kéo tay Diệp Oản Oản, nhìn nàng từ trên xuống dưới, "Tiểu Phong, cô không sao chứ? Thân thể thế nào?"

Diệp Oản Oản nhún nhún vai, "Không có vấn đề gì cả, tốt vô cùng!"

Thu Thủy nghe vậy thở phào nhẹ nhõm, "Cũng còn may là trong ba tháng này chắc là cô sẽ an toàn. Tiểu Phong, cô đừng lo lắng, Độc Lập Châu lớn như vậy, nhân tài dị sĩ nhiều như vậy, bằng vào năng lực Không Sợ Minh chúng ta, nhất định sẽ tìm ra được phương pháp giải. Kỷ Hoàng bên kia cũng đang hỗ trợ.

Huống chi, bây giờ gấp gáp không chỉ riêng chúng ta, mà còn có A Tu La. Bọn họ chung quy sẽ không để mặc Tu La Chủ chết đi!" Thu Thủy mở miệng nói.

Diệp Oản Oản cười nói, "Thu Thủy, tôi biết rồi! Yên tâm đi, tôi cũng không dễ dàng chết như vậy đâu!"Thu Thủy sắc mặt ưu sầu gật đầu, lại nhắc nhở, "Đúng rồi, Tiểu Phong, mặc dù lần trước là bởi vì cô trúng Cổ độc, tình thế bắt buộc, bất quá để tránh dẫn tới hiểu lầm không cần thiết, bên phía Kỷ Hoàng cô cũng phải làm chút gì đó tỏ vẻ đi! Chớ để sinh ra hiềm khích với anh ta!"

Hả, tình thế bắt buộc?

Mặc dù Diệp Oản Oản cảm giác mình khi đó cũng không hề có yếu tố bắt buộc gì cả...

Bất quá, Thu Thủy nói cũng có đạo lý, Kỷ Hoàng bên kia quả thật cũng cần phải giải thích một chút, vì vậy liền gật đầu nói, "Ok, tôi biết rồi, tôi sẽ đi dỗ."

"Vậy thì tốt..." Thu Thủy đối với kỹ năng dỗ người của Bạch Phong vẫn là rất yên tâm, vì vậy không còn lo lắng nữa.

Thu Thủy mới vừa đi không lâu, Thất Tinh và Bắc Đẩu liền đến gặp nàng để bàn bạc công chuyện.

Một lát sau, sau khi sắp xếp mọi thứ ổn thỏa, Thất Tinh và Bắc Đẩu đang chuẩn bị đi, lại bị Diệp Oản Oản gọi lại.

Diệp Oản Oản giơ tay lên một cái, "A, chờ một chút!"

Bắc Đấu cùng Thất Tinh dừng bước lại, Bắc Đẩu nghiêng đầu sang, "Phong tỷ, còn có việc gì sao?"

Diệp Oản Oản xoay xoay chiếc bút máy trong tay, mặt lộ vẻ suy tư, ngay sau đó, mở miệng dặn dò, "Bắc Đẩu, cậu đi đặt một bó hoa giúp tôi."

Hiện tại đã không sai biệt lắm, có thể bắt đầu kế hoạch của nàng rồi...

Bắc Đẩu gãi đầu một cái, không hiểu vì sao, "Đặt hoa?"

"Đúng, tôi muốn đặt... ừm, hoa hồng đi!" Diệp Oản Oản mở miệng nói đầy khẳng định.

"Hả? Phong tỷ, tỷ mua hoa hồng về làm gì? Tỷ từ khi nào lại thích những thứ đồ chơi lòe loẹt này rồi?" Bắc Đẩu không hiểu hỏi thăm.

Diệp Oản Oản khóe môi chúm lại, thờ ơ không đếm xỉa tới nói, "Không phải là tôi thích! Loại đồ vật như hoa hồng này, dĩ nhiên là dùng để tặng người khác."

Bắc Đẩu nghe vậy, nhất thời mặt đầy kinh ngạc, "Tặng người khác? Phong tỷ, tỷ muốn tặng cho ai vậy?"

Nói tới chỗ này, ánh mắt của Bắc Đẩu đột nhiên sáng lên một cái, "Ta phi! Phong tỷ, đệ biết rồi, sẽ không phải là tặng cho... Tu La Chủ đi! Phong tỷ, tỷ rốt cục cũng quyết định động thủ rồi!"

Diệp Oản Oản nghe vậy, thản nhiên mà hướng về cậu ta nhìn một cái, "Không phải."

Bắc Đẩu sửng sốt một chút, ngay sau đó vẻ mặt đầy đưa đám, "Phong tỷ, tỷ lại coi trọng cái tên dã nam nhân nào vậy? Không phải là cho Tu La Chủ, vậy thì cho ai?"

Ánh mắt Thất Tinh cũng đầy vẻ tò mò.

Diệp Oản Oản hướng về Bắc Đấu và Thất Tinh nhìn lướt qua, lãnh đạm mở miệng: "Kỷ Tu Nhiễm."

Bắc Đẩu: "..."

Thất Tinh: "..."

Bắc Đẩu sợ đến đờ đẫn thật lâu mới hồi phục lại tinh thần. Cuối cùng, quả thật là muốn khóc đến nơi, "Đệt! Kỷ... Kỷ Hoàng? Phong tỷ, tỷ giết đệ đi! Coi như đệ van tỷ, Độc Lập Châu nhiều người như vậy, tỷ có thể tìm một người có độ khó thấp thấp hơn một chút để theo đuổi hay không?"

Diệp Oản Oản liếc mắt lườm cậu ta, "Cậu đã thấy tôi làm qua chuyện không hề có khó khăn thử thách khi nào?"


Chương 1498: 999 đóa hoa hồng trắng

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản: "Đừng nói nhảm nữa, bảo cậu đi thì đi ngay đi! À, đúng rồi, tôi muốn hoa hồng màu trắng! Hoa hồng trắng hẳn là sẽ thích hợp với Kỷ Tu Nhiễm..."

Bắc Đẩu quả thật là muốn tan vỡ, "Phong tỷ, đây là trọng điểm sao? Tỷ rốt cuộc có đang nghe đệ nói chuyện hay không vậy? Còn nữa, tỷ tặng cho một đại nam nhân hoa hồng trắng có phải là hơi quá lố rồi không, người ta sẽ cảm thấy đây là một sự nhục nhã đấy có được không?

Tỷ mới vừa làm một gã Tu La Chủ phát bực còn không đủ, lỡ như lại làm thêm một gã Kỷ Hoàng phát bực, vậy Không Sợ Minh chúng ta liền sẽ bị diệt thành cặn bã rồi! Còn nữa, mạng của tỷ còn ở trong tay Tu La Chủ đấy! Tỷ có thể trước tiên giữ lại được mạng nhỏ rồi lại nói hay không? Tỷ coi như là muốn theo đuổi, vậy tỷ nên đi theo đuổi Tu La Chủ đi, nha!"

Diệp Oản Oản nhíu mày, "Cậu cảm thấy Tu La Chủ sẽ yêu tôi sao?"

Bắc Đẩu không chút do dự lắc đầu: "Sẽ không!"

Diệp Oản Oản đối với câu trả lời như chém đinh chặt sắt của Bắc Đẩu, khóe miệng hơi rúm lại: "Cho nên, ngược lại đều là chết, tôi tặng hoa cho ai, khác nhau ở chỗ nào sao?"

Bắc Đẩu đã nhanh muốn phát khóc: "Phong tỷ, tỷ đây là đang ngụy biện..."

Diệp Oản Oản không nhịn được xua xua tay, nói thẳng: "Được rồi, được rồi, 999 đóa hoa hồng trắng nha! Một đóa cũng không được thiếu, mà phải là loại tươi và đẹp nhất!"

Bắc Đẩu: "... Phong tỷ, đệ có thể cự tuyệt hay không?"

Diệp Oản Oản cũng không nói chuyện nữa, chẳng qua chỉ cười híp mắt nhìn cậu ta một cái.

Sống lưng Bắc Đẩu run lên, nhất thời nhớ lại một màn Minh chủ nhà mình máu ngược Lăng Hoắc, chỉ có thể đầy thảm thiết đến mức nói lắp bắp, "Mua... Mua mua mua, đệ lập tức đi mua ngay, được chưa..."

Thất Tinh đứng tại chỗ, sắc mặt phức tạp hướng về phía Diệp Oản Oản nhìn một cái.

Thấy Thất Tinh muốn nói lại thôi, Diệp Oản Oản mở miệng, "Sao vậy, muốn nói cái gì?"

Thất Tinh mở miệng: "Không có. Phong tỷ nếu đã làm như thế, tự nhiên có dụng ý của tỷ."

Diệp Oản Oản hài lòng gật đầu, "Vẫn là Thất Tinh hiểu tôi, mỗi lần Kỷ Hoàng đều xuất thủ giúp đỡ, tôi chẳng qua chỉ là muốn tặng một bó hoa, bày tỏ một chút lòng biết ơn mà thôi. Chuyện này chẳng lẽ có vấn đề gì hay sao?"

Bắc Đẩu nghe Diệp Oản Oản nghiêm trang giải thích, lầu bầu ói hỏng bét, "Chém gió...lại chém gió rồi!!"

Không có cách nào cả, Diệp Oản Oản phân phó, Bắc Đẩu cũng không dám không nghe theo, chỉ có thể nhanh đi đến tiệm bán hoa để đặt hoa. Dựa theo yêu cầu của Diệp Oản Oản mua 999 đóa, một đóa cũng không dám thiếu.

Sau khi đặt hoa xong, Bắc Đẩu đầy bi thảm đưa qua cho Diệp Oản Oản, để cho nàng xem qua.

"Phong tỷ, hoa đều đã chuẩn bị xong, tỷ xem một chút đi..."

Diệp Oản Oản nhìn hoa hồng, gật đầu một cái, "Được, đem xe của tôi lái tới, sau đó đem tất cả hoa đều thả vào trong cốp xe sau!"

"Ồ..."

Rất nhanh, Bắc Đẩu lái một chiếc Ferrari bản limited màu đỏ thẫm của Bạch Phong tới, lại cùng với Thất Tinh bận bịu đem tất cả số hoa hồng này đều cẩn thận bỏ vào trong cốp xe phía sau.

Diệp Oản Oản hài lòng gật gật đầu, "Đã xong, đi thôi!"

Bắc Đẩu nhìn một buồng xe đầy hoa hồng kia một chút, lại nhìn chiếc xe Ferrari màu đỏ thẫm đầy bắt mắt một chút, mặt đầy kinh sợ, "Phong tỷ, tỷ sẽ không phải là chuẩn bị cứ như vậy đưa qua chứ?"

Diệp Oản Oản: "Làm sao? Có vấn đề sao?"

"Phong tỷ! Tỷ điên rồi! Coi như tỷ muốn tặng, dầu gì tỷ cũng nên len lén đưa chứ! Thế này con mịa nó cũng quá rêu rao rồi, chẳng phải là muốn huyên náo cho mọi người đều biết, trực tiếp làm cho Kỷ Hoàng khó chịu! Kỷ Hoàng nhìn có vẻ dễ nói chuyện, nhưng tuyệt đối không phải là loại hiền lành gì! Tỷ đem tặng hoa hồng cho một người đàn ông như anh ta, việc này cùng với khiêu khích có gì khác nhau!" Bắc Đẩu hoảng sợ mở miệng.

"Huyên náo... Mọi người đều biết..." Diệp Oản Oản lẩm bẩm.

Nàng đây chính là muốn huyên náo, muốn để cho mọi người đều biết đấy!

Sợ nhất chính là... "người nào đó" không biết.


Chương 1499: Lòng dạ Tư Mã Chiêu

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Cuối cùng, Diệp Oản Oản trực tiếp lái xe đến khu vực thuộc thế lực của Kỷ Hoàng.

Bắc Đấu và Thất Tinh không yên tâm, cũng đi cùng nàng. Dọc theo đường đi Bắc Đẩu đều luôn tận tình khuyên nhủ, còn Diệp Oản Oản lại bình chân như vại, không nhúc nhích chút nào.

Trong khi nói chuyện, chiếc Ferrari màu đỏ sậm kia cứ bon bon trên đường, lái đến trước một công trình kiến trúc theo phong cách kiểu châu Âu phục cổ.

Xuyên qua ngoài cửa xe có thể nhìn thấy, một đoàn người đang từ trong cao ốc đi ra, người đàn ông cầm đầu khí chất cao quý ưu nhã, ôn nhuận như ngọc chính là Kỷ Hoàng.

Phía sau Kỷ Hoàng là mấy vị cao tầng thuộc thế lực của anh ta đi theo, cũng không thiếu thủ lĩnh của các tổ chức khác, tất cả đều là nhân vật quan trọng tại Độc Lập Châu, đoán chừng là vừa đúng dịp đang thương nghị chuyện gì đó hôm nay.

"Kỷ Hoàng, chẳng biết có thể nể mặt hay không, đợi lát nữa ăn chung bữa cơm nhạt, khách sạn tôi đã đặt xong!"

Mấy gã đại lão đồng loạt mời.Trong cửa sổ xe, Bắc Đẩu nhìn thấy bên ngoài có nhiều người như vậy, càng muốn khóc rồi. Nhiều đại lão tai to mặt lớn như vậy đều ở đây, dưới con mắt mọi người, Phong tỷ nếu quả thật làm như thế, hình ảnh này cậu ta quả thật là không dám tưởng tượng ra.

"Cái gì mà cảm ơn với biết ơn!! Phong tỷ à... Tỷ đây không phải là cảm ơn. Tỷ đây hoàn toàn là giấu đầu hở đuôi, tự lừa dối mình, lòng dạ Tư Mã Chiêu *!! Người ngoài đường ai cũng thấy được..."

* Lòng dạ Tư Mã Chiêu: ý đồ lộ rõ không thể che dấu được. (có thể google để xem thêm thông tin về nhân vật này, thời hậu Tam Quốc)

Diệp Oản Oản xoa xoa đầu chó của Bắc Đẩu, sau đó trực tiếp mở cửa xe đi xuống.

Bên kia, Kỷ Tu Nhiễm đang muốn mở miệng, ánh mắt lại đột nhiên nhìn về phía trước cách đó không xa.

Vì vậy, những người khác ở bên cạnh cũng theo bản năng mà thuận theo ánh mắt của Kỷ Tu Nhiễm nhìn sang.

Mọi người chỉ thấy, một chiếc Ferrari màu đỏ sậm rú ga rồi từ từ ngừng lại ở trước cửa. Một lát sau, cửa xe mở ra, một thiếu nữ ăn mặc trang phục màu đen, cột tóc thắt bím đuôi ngựa, tư thế hiên ngang từ trong xe đi xuống, làm cho người ta hai mắt tỏa sáng.

"Cô gái kia là ai..." Một người thủ lĩnh trong đám lẩm bẩm.

Khoảng thời gian này Diệp Oản Oản làm việc rất là lớn lối, cho nên ở đây rất nhanh liền có người nhận ra thân phận của nàng, trong đám người vang lên một loạt thanh âm sợ hãi: "Bạch... Bạch Phong!! Đây không phải là Bạch Phong sao?"

"Bạch Phong? Bạch Phong nào?"

"Độc Lập Châu còn có thể có mấy Bạch Phong! Dĩ nhiên là Minh chủ Không Sợ Minh Tóc Húi Cua ca!"

"Cái gì!! Tóc Húi Cua ca?"Vừa nghe đến mấy chữ Không Sợ Minh và Tóc Húi Cua ca, sắc mặt của mọi người đều biến đổi.

Không hổ là Không Sợ Minh, thế lực tiếng xấu rền vang nhất, danh hào này đủ vang dội như sấm đánh ngang tai.

"Anh có phải là nhận lầm rồi hay không? Tóc Húi Cua ca lại là một cô gái có vẻ nhu nhược như vậy?" Có người mặt đầy vẻ không tin hỏi lại.

Một người khác mở miệng nói, "Nhu nhược? Cậu đang nói đùa sao? Đoạn thời gian trước Lăng Hoắc của Thiết Đầu Bang đến tận cửa quấy rối, kết quả bị Tóc Húi Cua ca một thân một mình máu ngược!"

Mọi người nghe nói như vậy, nhất thời mặt đầy kinh sợ, không ít người đều theo bản năng mà lui về phía sau.

Lăng Hoắc tại Độc Lập Châu cũng là một nhân vật đại hung đại ác, nghe nói năm đó bị Không Sợ Minh tiêu diệt, cướp đoạt địa bàn. Không nghĩ tới, mấy năm sau kéo nhau trở lại tính sổ, lại bị máu ngược một trận.

Không Sợ Minh từ sau khi Minh chủ mất tích, thế lực đã sớm không còn lớn bằng lúc trước. Nhưng mà bây giờ nhìn lại, lại có vẻ muốn khôi phục...

"Tóc Húi Cua ca hôm nay tới nơi này là muốn làm cái gì? Sẽ không phải là lại muốn tìm phiền toái đi!"

"Cái đám Không Sợ Minh này, quả thật là cuồng vọng! Nơi này chính là địa bàn của Kỷ Hoàng! Bọn họ dám càn rỡ?"

"Ho khan, đây chính là Không Sợ Minh đó nha! Có cái gì mà bọn họ không dám? Mấy năm trước không phải đã diệt đi mấy thế lực chi nhánh của Kỷ Hoàng sao..."

"Loại lựu đạn này nên sớm bị bóp chết tại Độc Lập Châu!"

"Không sai!"

Mọi người mặc dù tất cả đều đang to mồm kêu gào chém giết, bất quá, ai cũng không dám tiến lên trước một bước.


Chương 1500: Lại muốn gây chuyện

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Ai sẽ nguyện ý đi đắc tội loại thế lực như Không Sợ Minh này? Không phải là tự chuốc lấy phiền toái sao!

Lúc trước Tóc Húi Cua ca mất tích không có mặt cũng còn khá, hiện tại Tóc Húi Cua ca trở lại rồi, Không Sợ Minh, sợ là lại sẽ quay trở lại thời kỳ đỉnh phong, càng không một ai dám trêu chọc rồi.

Cùng lúc đó, sự chú ý của tất cả đều ở trên người Bạch Phong, mọi người không hề để ý rằng, đường xe chạy phía đối diện, một chiếc xe màu đen không có bảng số, đang chậm rãi chạy về hướng bên này.

"Ôi chao ta phiii...!!! Đây là tình huống gì?" Lâm Khuyết tinh mắt mà chú ý tới tình huống cách đó không xa, vì vậy vội vàng xử lý tay lái, tấp vào lề.

"Cửu ca! Cửu ca anh mau nhìn, mau nhìn xem! Đây không phải là nha đầu Diệp Oản Oản kia sao?"

Chỗ ngồi phía sau, người đàn ông vẫn luôn một mực nhắm mắt dưỡng thần lúc này mới chậm rãi mở mắt ra, một đôi mắt lạnh lẽo chậm rãi hướng về phía đối diện cách đó không xa nhìn lại.

Sau đó liền nhìn thấy, cô gái đang dẫn theo người đứng ở dối diện Kỷ Hoàng và một đám thủ lĩnh các thế lực.
Bởi vì khoảng cách không tính là quá xa, cho nên mơ hồ có thể nghe được giọng nói bên kia.

"Mẹ nó! Chuyện gì xảy ra thế này? Nha đầu kia chạy đến cao ốc trụ sở chính của Kỷ Hoàng để làm cái gì?" Mặt của Lâm Khuyết đều đã sắp áp vào trên cửa sổ xe rồi.

Hôm nay bọn họ ra ngoài làm việc, vốn là không cần đi ngang qua nơi này. Nhưng mà, hiện tại đã mấy ngày trôi qua, nha đầu Diệp Oản Oản kia trúng phải Tình Cổ, mà một chút phản ứng cũng không có, cũng không tìm tới. Anh ta thật sự là không nhịn được, cho nên vẫn chọn đường vòng đi sang bên này.

Không nghĩ tới, xe còn chưa kịp lái đến Không Sợ Minh bên đó, khi đi ngang qua trụ sở chính của Kỷ Hoàng liền gặp phải nàng...

Chỉ thấy, trước con mắt đầy kiêng kỵ của cả đám, Diệp Oản Oản mỉm cười giơ tay lên tiếng chào mọi người, "Hi, các vị, vẫn khỏe chứ?"

"Hừ..." Tất cả mọi người đều là bộ dáng vô cùng ghét bỏ.

"Bạch Phong, ngươi muốn làm cái gì?" Có người nghiêm nghị trách mắng.

Diệp Oản Oản cười híp mắt nói, "Chớ khẩn trương mà, chẳng qua chỉ là đến tìm Kỷ Hoàng nói mấy câu mà thôi."

Đến tìm Kỷ Hoàng?

Mọi người nhất thời trố mắt nhìn nhau, đồng thời ánh mắt cũng càng thêm kiêng kỵ rồi.

Cái tên Tóc Húi Cua ca này, chẳng lẽ lại muốn gây chuyện?

Trên mặt của Kỷ Tu Nhiễm treo một nụ cười như gió xuân, thần sắc ôn nhu nhìn về phía cô gái, "Không biết Bạch Minh chủ tìm tôi có chuyện gì?"

"A! Là có chút chuyện..." Diệp Oản Oản nghiêng đầu sang, hướng về phía Bắc Đấu và Thất Tinh ở sau lưng mở miệng, "Ngớ ra đó làm cái gì? Còn không đem cốp sau mở ra!"

Bắc Đẩu: "Đệ đã khóa cứng rồi rồi..."

Diệp Oản Oản lườm cậu ta một cái: "Có tin là tôi khóa cứng cái miệng cậu lại luôn hay không?"

Bắc Đẩu: "..."

Không có cách nào, Bắc Đẩu chỉ có thể nén đau thương nhấn nút điều khiển từ xa, đem cốp sau mở ra.

"Không ổn! Mọi người cẩn thận!"

"Lui về phía sau! Tất cả đều lui về phía sau! Kỷ Hoàng cẩn thận!"

Mọi người thấy Diệp Oản Oản đột nhiên để cho Bắc Đẩu mở cốp sau xe, còn tưởng rằng bên trong cốp sau có bẫy rập gì đó, tất cả đều kinh hãi đến biến sắc.

Chỉ có Kỷ Hoàng vẫn như cũ phong khinh vân đạm đứng tại chỗ, ánh mắt rơi ở trên người cô gái, thần sắc trên mặt không hề thay đổi chút nào.

Bên trong xe màu đen, Lâm Khuyết trợn to hai mắt, "Trong cốp sau sẽ không phải là chứa thuốc nổ đấy chứ?"

Chỗ ngồi phía sau, chàng trai không nói một lời, con dã thú mới vừa thức tỉnh lẳng lặng ngồi im ở nơi đó.

Dưới mệnh lệnh đầy cưỡng chế của Diệp Oản Oản, Bắc Đẩu chỉ có thể nhắm mắt, cắn răng, dùng sức ấn xuống điều khiển từ xa, mở nắp cốp xe phía sau ra.

Một giây kế tiếp, nắp xe chậm rãi nâng lên...

Dưới ánh mắt đầy hoảng sợ của tất cả mọi người, nắp xe rốt cuộc hoàn toàn mở ra...

Sau đó, lộ ra bên trong, tràn đầy một buồng xe là... Hoa hồng!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info