ZingTruyen.Asia

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 1421- 1440

sontradooo


Chương 1421: Đón vị hôn thê của ta

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Người nào ở chỗ này càn rỡ!"

Bỗng nhiên, nam tử tóc đỏ từ bên trong trang viên đi ra.

"Không có quan hệ gì tới ngươi!"

Khô Cốt cũng lập tức tiến lên một bước.

"Tìm chết!" Cơ hồ trong chốc lát, nam tử tóc đỏ Khương Viêm lập tức hướng về Khô Cốt sải bước tiến tới.

"Ầm m m....!!!"

Tiếng nổ tung vang lên, một chưởng của Khô Cốt và nam tử tóc đỏ đụng vào nhau, thân thể hai người đồng thời lùi về sau mấy bước.

Khô Cốt và nam tử tóc đỏ hai mắt nhìn nhau một cái, con ngươi của hai người, đều hiện ra vẻ đầy kinh ngạc.

"Khô Cốt, lui ra!" Kỷ Tu Nhiễm nhìn về phía Khô Cốt, nhẹ nhàng mở miệng nói.

"Vâng..." Khô Cốt đáp một tiếng, ngay sau đó lui xuống.

"Khương Viêm." Cùng lúc đó, bên cạnh Diệp Oản Oản, Tu La Chủ cũng lãnh đạm mở miệng.

Nghe tiếng, Khương Viêm gật đầu, cũng lui sang một bên.

Khóe miệng Kỷ Tu Nhiễm từ đầu đến cuối đều treo một nụ cười đầy hiền hòa như có như không. Anh ta đầu tiên nhìn Diệp Oản Oản một cái, chợt lại nhìn vào người đàn ông bên cạnh nàng: "Có lẽ, các hạ chính là Tu La Chủ danh chấn Độc Lập Châu rồi."

"Kỷ Tu Nhiễm..." Ánh mắt của người đàn ông kia cũng đồng dạng rơi ở trên người Kỷ Tu Nhiễm.

Khí trời tựa hồ như muốn đổ mưa, đỉnh bầu trời đầy u ám, gió cuốn cát bay mù mịt, bầu không khí bỗng nhiên như lạnh đi vài phần, khiến cho Diệp Oản Oản theo bản năng xoa xoa cánh tay run cầm cập.

"Ha..." Kỷ Tu Nhiễm khẽ cười một tiếng: "Chưa từng nghĩ, tên của kẻ hèn này, ngay cả Tu La Chủ cũng từng nghe được, vô cùng vinh hạnh."

Gương mặt điển trai ngời ngời tựa như trích tiên của Tư Dạ Hàn lúc này lại như một khối băng ngàn năm không tan, con ngươi đen nhánh không hề có một chút nhiệt độ nào: "Kỷ Hoàng hôm nay tới đây, không biết có gì chỉ giáo?"

Kỷ Tu Nhiễm nghe vậy, ánh mắt hướng về thiếu nữ ở bên cạnh nhìn lại, khẽ mở miệng cười nói, "Chỉ giáo thì không dám, chẳng qua là... Thuận đường tới đón vị hôn thê của ta."

Diệp Oản Oản: "...!!!"

Diệp Oản Oản cũng không biết có phải là do ảo giác của mình hay không, trong nháy mắt khi Kỷ Hoàng dứt tiếng, khuôn mặt như băng tuyết của Tư Dạ Hàn, bỗng nhiên như đột ngột tan vỡ, từng tảng băng một như muốn đổ ập xuống!?Thời điểm Diệp Oản Oản còn đang hoài nghi có phải là mình hoa mắt hay không, trong đầu đột nhiên lóe lên linh quang.

Cơ hội tốt à nha!

Kỷ Hoàng đột nhiên qua tới nơi này, nói không chừng có thể lợi dụng cơ hội này một chút...

Tư Dạ Hàn, ý niệm muốn chiếm nàng làm của riêng của anh ta cường đại đến đáng sợ, lượng giấm mà anh ăn có thể nhấn chìm cả toàn bộ Độc Lập Châu. Nàng cũng không tin, nếu như nàng ngay tại đây cho anh đội nón xanh, anh còn có thể diễn kịch diễn trò với nàng nữa sao?

Vì vậy, Diệp Oản Oản lúc này lộc cà lộc cộc đi về phía đối diện, đến bên người của Kỷ Tu Nhiễm, hơn nữa thân mật khoác lên cánh tay của anh ta, "Không sai không sai, anh ấy là vị hôn phu của ta, là tới đón ta đấy!"

Kỷ Tu Nhiễm thấy cô nàng hiếm khi nào lại chủ động thân cận với chính mình, ánh mắt như có như không hướng về phía cánh tay bị khoác lên nhìn một cái.

Diệp Oản Oản vừa nói vừa ung dung thản nhiên quan sát phản ứng của Tu La Chủ.

Đối diện, người đàn ông thân hình cao lớn, một mình đứng ở trước cánh cửa sắt chạm trổ hoa văn tinh xảo bên ngoài trang viên, hơi hơi cúi đầu. Cộng thêm sắc trời có chút âm u, khiến cho người ta trong lúc nhất thời không có cách nào thấy rõ được biểu cảm của anh.

Không biết qua bao lâu, ngay tại thời điểm trái tim Diệp Oản Oản như muốn thót lên đến cổ họng, chỉ thấy nam nhân chậm rãi nâng con ngươi lên, chân mày lại như càng thêm mấy phần tà mị, khóe miệng vẽ ra một đường cong vô hình khiến cho người ta cảm thấy nguy hiểm...

Anh ta đầu tiên hướng về Diệp Oản Oản nhìn một cái, ngay sau đó nhìn về phía Kỷ Tu Nhiễm, chậm rãi mở miệng nói, "Thật sao? Vậy không biết Kỷ Hoàng có biết hay không? Vị hôn thê của ngươi... Tùy ý cho một người đàn ông xa lạ số điện thoại di động riêng, thậm chí còn thả thính đối với ta..."

Mịa nó!!!

Ánh mắt của Diệp Oản Oản đột nhiên trợn to, trong lòng như có 10 ngàn con chiến mã đang lao nhanh qua giày xéo.

Cái tên này lại có thể bán đứng nàng!!!


Chương 1422: Cái gì cũng chưa hề làm đối với anh ta

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản theo bản năng hướng về Kỷ Tu Nhiễm ở bên cạnh nhìn lại, chỉ thấy Kỷ Tu Nhiễm nghe nói như vậy, ý cười nơi đáy mắt dường như rõ ràng lãnh đạm đi mấy phần.

Coi!! Như!! Ngươi!! Ác!!

Diệp Oản Oản hung hăng hướng về phía người đàn ông đối diện trừng mắt một cái, ngay sau đó vội vàng giải thích cùng với Kỷ Tu Nhiễm: "Cái đó... là hợp tác kinh tế! Lưu lại số điện thoại đơn thuần là vì hợp tác kinh tế! Tôi cái gì cũng không làm! Cái gì cũng chưa hề làm đối với anh ta!"

Làm bậy rồi, cái này không giải thích cũng còn đỡ, vừa giải thích xong sao lại cứ có cảm giác đã sai càng thêm sai.

Vấn đề là, nàng thật sự là cái gì cũng không làm cơ mà, đơn thuần chỉ là vì dò xét mà thôi, vì sao nàng lại phải chột dạ như vậy?

"Hợp tác kinh tế?" Tư Dạ Hàn nhìn thấy bộ dáng khẩn trương giải thích này của cô gái, trong con ngươi thoáng qua vẻ mỉa mai đầy nguy hiểm, sự lạnh giá thấu xương ùn ùn kéo đến. Có một con quái vật nào đó, dường như muốn từ trong lồng giam nổ tung thoát ra ngoài...

Diệp Oản Oản thấy vẻ mặt của Tu La Chủ có vẻ bất thiện, nhất thời cảm thấy tràn đầy nguy cơ.

Xong rồi, xong rồi!! Thân phận của nàng bây giờ là Tóc Húi Cua ca, là vị hôn thê của Kỷ Tu Nhiễm đó! Nếu như nam nhân này nói cái không nên nói, để cho Kỷ Hoàng biết nàng nhân lúc không có ai chạy đi "cấu kết" với Tu La Chủ, nàng bên mặt trận này liền muốn bể tè le tét lét rồi!!

Diệp Oản Oản có cảm giác kiếp sống đóng vai Tóc Húi Cua ca của nàng đang gặp phải một nguy cơ trước giờ chưa từng có!

Chuyện này thật là... Trộm gà không được còn ném mất nắm gạo!!

Diệp Oản Oản gấp đến độ xoay mòng mòng, cuối cùng bị bức đến kết luận là không có biện pháp nào, chỉ có thể bán thảm, mặt đầy đáng thương mà hướng về người đàn ông đối diện mình với một ánh mắt đầy cầu xin.

Đại ca à! Em sai rồi! Cầu xin anh đừng vạch trần em! Hu hu...

Vào giờ phút này, tâm tình kiềm nén mãnh liệt nơi ngực của chàng trai hầu như đã sắp nổ tung, nhưng mà sau khi nhìn thấy gương mặt nhỏ đáng thương đầy cầu khẩn của cô gái xong, con dã thú đang gào thét trong lồng giam trong nháy mắt như dịu lại...

Ngón tay để ở bên người chàng trai như siết chặt lại mấy phần, ánh mắt cuối cùng dừng lại ở trên mặt của cô gái, liếc mắt nhìn nàng một cái.

"Vậy liền không tiễn!" Cuối cùng, sau khi nói xong một câu này, chàng trai liền trực tiếp xoay người, hướng về phía chỗ sâu trong trang viên rời khỏi.

Nhìn lấy bóng lưng rời đi của nam nhân, Diệp Oản Oản lúc này mới chợt thở phào nhẹ nhõm...

Rõ ràng là vì muốn buộc anh ta lộ ra sơ hở, làm sao cuối cùng lại thành cuối cùng nàng suýt chút nữa đã bị chôn sống...

Quá ngược rồi!!

Bất quá cũng còn may, tránh thoát được một kiếp.

Ặc... Mặc dù mới vừa rồi lời nói kia của Tu La Chủ thoạt nghe tựa hồ như không có vấn đề gì, nhiều nhất có khả năng chỉ là muốn cho nàng một chút khó chịu, nhưng lại ngược lại khiến cho Diệp Oản Oản càng thêm cảm thấy cổ quái.

Thấy ánh mắt của Diệp Oản Oản vẫn nhìn chằm chằm về phương hướng người đàn ông kia rời đi, Kỷ Tu Nhiễm như có điều gì suy nghĩ, hướng về nàng nhìn một cái, "Tiểu Phong, đi thôi!"

"Ồ, vâng..." Diệp Oản Oản vội vàng gật đầu, thực sự muốn sớm quay trở về một chút. Nàng phải tranh thủ tìm cách lăn lộn vào Tư thị cổ tộc.

...

Sau lưng cách đó không xa, chàng trai mắt thấy cô gái leo lên xe của Kỷ Tu Nhiễm, nhìn thấy chiếc xe kia rất nhanh liền biến mất ở trong tầm mắt, sắc mặt là nét âm trầm xưa nay chưa từng có.

Sau một hồi gió thổi mây bay, phong ba bão tố trôi qua, Lâm Khuyết từ phía sau bụi cây xem trộm toàn bộ quá trình ló cái đầu ra, khiếp đảm mở miệng nói, "Ho khan, cái đó... Cửu... Cửu ca... Anh không sao chứ?"

Trong nháy mắt ngay khi Lâm Khuyết vừa dứt tiếng, khóe miệng chàng trai đột nhiên tràn ra một vệt máu tươi, càng làm thêm nổi bật sắc mặt âm trầm lạnh lẽo đến kinh người...

"Cửu ca!!!"

Lâm Khuyết quả thật là sợ đến hồn phi phách tán, chuyện này... chuyện này... chuyện này là tức đến hộc máu thật sao?

Được rồi! Xem ra đây là... Thực sự không có khả năng là không sao...

Giờ phút này, trong trang viên, Lâm Khuyết đứng ở bên cạnh Tư Dạ Hàn, nhìn ánh mắt làm cho người ta phát rét của anh, không nhịn được rùng mình một cái.


Chương 1423: Quá cẩu huyết đi!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Cũng khó trách, Cửu ca nhà mình tận mắt nhìn bảo bối của anh ta leo lên xe của một người đàn ông khác...

"Cửu ca, còn không bằng anh nên dứt khoát một chút, liền như vậy thừa nhận thân phận của mình..." Lâm Khuyết có chút không nhìn nổi, hướng về phía Tư Dạ Hàn, lầu bầu mở miệng nói.

Tư Dạ Hàn sau khi yên lặng một lát, mở miệng nói: "Thừa nhận thân phận, nàng sẽ không rời khỏi Độc Lập Châu."

Diệp Oản Oản ở lại Độc Lập Châu, nguy hiểm biết bao nhiêu! Huống hồ mới vừa rồi, anh đã xác nhận được, Oản Oản cũng không hề khôi phục lại ký ức. Ở dưới loại tình huống như thế này, tình cảnh của nàng sẽ càng thêm nguy hiểm.

"Cửu ca... Vậy trước kia anh còn nói với Diệp Oản Oản việc "Tư Dạ Hàn" ở tại cổ tộc Tư thị...Đây là có ý gì?" Lâm Khuyết có chút không cách nào hiểu được tại sao Tư Dạ Hàn lại tự tiết lộ thông tin của mình.

"Nói cho nàng biết đến Tư thị cổ tộc, là vì muốn cho nàng không tiếp tục hoài nghi tôi." Tư Dạ Hàn nói.

Huống chi nàng tra ra được thân phận này của anh vốn chính là chuyện sớm hay muộn, thậm chí rất có thể tầng thân phận tại cổ tộc Tư thị, nàng đã sớm tra ra được.

Anh báo cho Diệp Oản Oản biết, Tư thị cổ tộc có người có tướng mạo giống như anh, tên gọi là Tư Dạ Hàn. Diệp Oản Oản tất nhiên sẽ cho rằng, "Tư Dạ Hàn" tại Tư thị cổ tộc, mới thực sự là anh.

Hơn nữa, Tư thị cổ tộc và Tư Dạ Hàn, thật sự có tồn tại, cho dù Diệp Oản Oản điều tra, cũng không thành vấn đề.

Lâm Khuyết nghe vậy, như có điều suy nghĩ nói: "Cửu ca, mục đích của anh là... Để cho Diệp Oản Oản cho rằng "Tư Dạ Hàn" của Tư thị cổ tộc mới thật sự là anh...

Đến lúc đó, Cửu ca chỉ cần yêu cầu cho Tư tộc, thông báo một tiếng, nếu như có ai đó điều tra về Tư Dạ Hàn, anh liền để cho người của Tư tộc nói, Tư Dạ Hàn đã đi đến Hoa quốc...

Diệp Oản Oản sau khi biết được tin tức này, tất nhiên sẽ tin là thật, thật sự cho rằng anh đã trở về Hoa quốc. Đến lúc đó, nàng liền sẽ rời khỏi Độc Lập Châu, trở lại Hoa quốc..."

Lâm Khuyết hướng về Tư Dạ Hàn giơ ngón tay cái lên: "Cửu ca, cao tay! Thật sự là cao tay nha! Thậm chí ngay cả cao tầng Tư tộc, cũng không biết được Tu La Chủ chính là Tư Dạ Hàn. Như vậy, màn diễn này, kín như áo trời, không tìm được bất kỳ lỗ hổng nào."

Hic, Cửu ca cũng thật là nhọc lòng rồi...

Đối với lời Lâm Khuyết nói, Tư Dạ Hàn cũng không hề đáp lại. Chẳng qua là anh không hy vọng Diệp Oản Oản ở lại một nơi thị phi như Độc Lập Châu này. Hơn nữa, anh mới vừa trở lại Độc Lập Châu, gây dựng lại A Tu La mà thôi. Ở giai đoạn hiện tại mà nói, anh còn không có đầy đủ thực lực để có thể đảm bảo cho nàng bình an vô sự. Ngay cả chính bản thân anh, cũng đang ở trong hoàn cảnh có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào.

Nhưng Hoa quốc thì lại khác! Hoa quốc là một quốc gia cực kỳ mạnh mẽ, thế lực của Độc Lập Châu, xa xa không cách nào dài tay đến tận Hoa quốc, tương đối an toàn hơn rất nhiều.

"Cửu ca... Anh nói xem tại sao Diệp Oản Oản lại trở thành Không Sợ Minh Chủ? Chuyện này cũng thật là quỷ dị!!" Lâm Khuyết nhíu chặt chân mày, không cách nào hiểu được.
Đối với chuyện này, đừng nói là Lâm Khuyết, ngay cả chính Tư Dạ Hàn cũng có chút không cách nào hiểu được.

Tư Dạ Hàn biết được, Diệp Oản Oản trước đó nhiều năm, đích xác là thành viên thuộc thế lực Không Sợ Minh. Nhưng ngờ đâu hôm nay lại lắc mình một cái, trở thành Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong...

Hơn nữa, Diệp Oản Oản căn bản là chưa hề khôi phục lại ký ức...

Tư Dạ Hàn như có điều gì suy nghĩ.

Năm đó, thời điểm Diệp Oản Oản gặp được anh, cũng chưa từng tiết lộ thân phận của mình, cho nên, anh theo bản năng cho rằng, Diệp Oản Oản là một thành viên phổ thông của Không Sợ Minh.

Kết hợp với thời gian Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong mất tích để suy đoán...

"Cũng có thể là, Diệp Oản Oản nguyên bản chính là Minh chủ Không Sợ Minh, Bạch Phong?"

Năm đó, Diệp Oản Oản cho rằng anh là tiểu đầu mục A Tu La, mà anh cũng cho rằng Diệp Oản Oản là tiểu đầu mục Không Sợ Minh.

Nói cách khác, hai vị thủ lĩnh của A Tu La và Không Sợ Minh, lần lượt đem đối phương xem thành tiểu nhân vật không có danh tiếng gì...

Nghe xong suy đoán của Tư Dạ Hàn, Lâm Khuyết mặt đầy kinh ngạc, khó tin nói: "Con bà nó!! Cửu ca, quá cẩu huyết rồi đi..."

.........

Oản Oản: Anh không cần ghé qua đón tôi! Tôi đã là "tiểu bảo bối" của rất nhiều người rồi, hừ!


Chương 1424: Vẫn là nên nghe lời một chút

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe tiếng, Tư Dạ Hàn lắc đầu một cái: "Chẳng qua chỉ là suy đoán, sự thật không biết thế nào?"

Trừ phi Diệp Oản Oản khôi phục lại ký ức, nếu không, hết thảy những điều này chỉ là phỏng đoán mà thôi.

"Cửu ca, vậy làm sao bây giờ? Diệp Oản Oản theo Kỷ Hoàng đi rồi..." Lâm Khuyết vuốt vuốt cằm, như có điều gì suy tư.

"Phái người theo dõi bọn họ chằm chằm." Tư Dạ Hàn nói xong, xoay người rời đi.

Lâm Khuyết gật đầu một cái, còn không phải là nhìn chằm chằm sao!? Gã kia thừa cơ hội tiến vào, đâm cho một dao trí mạng!

"Xem ra cái gã Kỷ Hoàng kia liền không phải là một chiếc đèn đã cạn dầu! Hoàng giả thế giới ngầm Châu Âu, khống chế toàn bộ các thế lực ngầm ở đây, lại còn là người thừa kế một trong tứ đại thế gia, Kỷ gia... Về tướng mạo nha, cũng tạm được không có gì trở ngại, quả thực cũng rất có sức hút đối với các cô gái... Hic, Cửu ca, anh chờ một chút!" Lâm Khuyết còn đang lải nhải, thấy Tư Dạ Hàn đã rời đi, lập tức đuổi theo.

...

Cùng lúc đó, tại trụ sở chính của Võ Đạo Liên Minh Công Hội.

Trong đại điện, mấy vị trưởng lão liên minh ngồi ở một bên, nhìn về phía nam nhân trên thượng tọa.

"Hội trưởng, Không Sợ Minh Chủ đã cùng Tu La Chủ chạm mặt, nhưng dường như cũng không có chuyện gì phát sinh." Một vị trưởng lão trong đám nhìn về phía bóng lưng của người đàn ông, mở miệng nói.

Chỉ chốc lát sau, người đàn ông chậm rãi xoay người lại, trong tay bưng một ly rượu vang đỏ như màu máu tươi.

Ngón tay đang cầm ly rượu khẽ lay động, trong mắt hắn ta, hiện ra một nét bệnh hoạn điên cuồng: "Phải không? Rốt cuộc cũng gặp mặt, vậy... trò chơi... cũng đã chính thức bắt đầu!!"

Nếu như Diệp Oản Oản ở chỗ này, nhìn thấy được Hội trưởng của Võ Đạo Liên Minh Công Hội, nhất định sẽ khiếp sợ đến tột độ. Nàng tuyệt đối sẽ không cách nào tưởng tượng, gương mặt của Hội trưởng Võ Đạo Liên Minh Công Hội, nàng lại sẽ quen thuộc đến như vậy...

Mấy vị cao tầng trưởng lão của Võ Đạo Liên Minh Công Hội, nhìn người đàn ông, mặt lộ ra một nụ cười...

Người đàn ông trước mặt này, chính là hội trưởng đương nhiệm của Võ Đạo Liên Minh Công Hội.

"Hội trưởng, tôi có một chuyện không hiểu!" Một vị trưởng lão nhìn về phía hắn ta, mở miệng nói: "A Tu La cùng Không Sợ Minh, đối với Võ Đạo Liên Minh Công Hội chúng ta mà nói, vô cùng nhỏ yếu không đáng quan tâm. Nhưng mà Hội trưởng vì sao lại phải để cho Không Sợ Minh đi tiếp xúc với A Tu La? Lần này là thực sự muốn nhìn một chút xem thái độ của Không Sợ Minh đối với A Tu La, hay là còn có ý gì khác?"

Nghe câu hỏi của trưởng lão, nam nhân cười như không cười, nói: "Ta có mục đích của ta."
Nếu Hội trưởng đã nói như vậy, mấy vị trưởng lão gật đầu một cái, cũng không tiếp tục nhiều lời.

...

Giờ phút này, Diệp Oản Oản ngồi ở trong xe của Kỷ Hoàng, tâm trạng rối bời.

Tình hình hôm nay, nàng chưa bao giờ nghĩ đến...

Một bên là Tu La Chủ, một bên khác chính là Tư Dạ Hàn của Tư thị cổ tộc.

Vô luận là tin tức do Tu La Chủ tiết lộ, hay là tin tức do Nhiếp Vô Danh và Thần Hư đạo nhân tiết lộ mà xem, Tư Dạ Hàn của Tư thị cổ tộc, mới có khả năng cao nhất chính là A Cửu...

Tất nhiên, Diệp Oản Oản cũng không ngốc, nếu như Tu La Chủ thật sự là Tư Dạ Hàn, lại không muốn cùng nàng thừa nhận, nhất định có rất nhiều lý do để kiếm cớ. Hơn nữa, loại chiến thuật giương đông kích tây này, anh ta chính là một tay lão luyện...

Tu La Chủ phải tiếp tục dò xét, Tư thị cổ tộc bên kia cũng nhất định phải điều tra!

Nàng cũng không tin, còn không thể tra ra được một Tư Dạ Hàn hay sao?

"Lần sau, loại địa phương này, không nên tới nữa!" Ngồi ở bên cạnh Diệp Oản Oản, Kỷ Tu Nhiễm mở miệng nói.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản có chút cạn lời, có tới hay không cũng không phải là nàng muốn là được...

Võ Đạo Liên Minh Công Hội nhìn mình chằm chằm không nói, Tu La Chủ bên này còn đích thân mời mình. Nếu như không tới, chẳng phải là đã đắc tội với cả hai bên hay sao...

Đương nhiên, trong lòng Diệp Oản Oản cũng rõ ràng, thân phận của nàng bây giờ, chính là vị hôn thê của người gọi là Kỷ Hoàng này. Vẫn là nên nghe lời một chút...


Chương 1425: Cùng tôi về nhà

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, Kỷ Tu Nhiễm lại nói: "Năm đó, Không Sợ Minh của cô tấn công A Tu La, cừu hận kết xuống. Bây giờ, cô lại dám một người một ngựa đi tới địa bàn của Tu La Chủ."

Diệp Oản Oản: "..."

Nàng ở đâu ra một người một ngựa! Không phải là có mang theo Thất Tinh Bắc Đẩu, còn có nhóm ba người Tru Tinh hay sao?

Diệp Oản Oản theo bản năng hướng về bốn phía quan sát, bỗng nhiên nhất thời biến sắc...

Thất Tinh Bắc Đẩu cùng nhóm ba người Tru Tinh, thật giống như... bị nàng bỏ quên?

Diệp Oản Oản cũng không kịp phản ứng lại Kỷ Tu Nhiễm, lập tức gọi điện thoại cho Bắc Đẩu.

"Phong tỷ, tỷ cũng quá hố hàng rồi đi... Tỷ tự mình chạy đi, làm sao lại bán đứng bọn đệ? Cũng còn may bọn đệ kịp chạy ra ngoài. Hiện tại đám Tóc Quăn đang tìm bọn đệ đòi tiền đây! Đòi 100 ngàn phí bảo kê!"

Rất nhanh, trong điện thoại truyền tới tiếng cãi vã và mặc cả của Bắc Đẩu và Tóc Quăn. Sau khi Diệp Oản Oản xác định mấy người bình an vô sự, lúc này mới cúp điện thoại.

Lúc này, ánh mắt của Kỷ Tu Nhiễm, rơi vào trên người Diệp Oản Oản, không khỏi lắc đầu một cái: "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời."

"Hả..." Nghe tiếng, Diệp Oản Oản hơi nhíu mày, lời này của Kỷ Tu Nhiễm là có ý gì.

"Cô vẫn là cô, y hệt năm đó, tuy là tính tình quậy phá đã thu liễm đi rất nhiều, nhưng về bản chất, vẫn là không sợ trời không sợ đất." Kỷ Tu Nhiễm nhẹ giọng nói.

Diệp Oản Oản nghe vậy, hơi nhíu mày. Cái gã Kỷ Tu Nhiễm này, dường như trong lời nói có ẩn ý gì đó à nha...

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng hỏi cho rõ ràng, Kỷ Tu Nhiễm lại hướng về phía Khô Cốt nói: "Trở về Kỷ phủ."

"Ặc ặc, chở tôi về Không Sợ Minh đi chứ..." Diệp Oản Oản nói.

"Hôm nay theo tôi về nhà." Giọng nói của Kỷ Tu Nhiễm, chắc như đinh đóng cột.

"Hả?" Sống lưng Diệp Oản Oản nhất thời thẳng băng.

Cùng anh ta về nhà?

Đến thăm nhà của vị hôn phu dường như cũng là hợp tình hợp lý, Diệp Oản Oản thật sự không có lý do để cự tuyệt, cũng chỉ có thể đáp ứng, "Ừm..."

Diệp Oản Oản phát hiện, tựa hồ là hôm nay tùy tiện đi đến sự hội nghị Tu La Chủ, đã chọc cho Kỷ Tu Nhiễm không vui.

Bất quá cũng khó trách được, lần này quả thật rất nguy hiểm.

Nhưng mà sóng gió này hiển nhiên cũng không thua thiệt. Nếu như nàng không tới, cũng không có khả năng sẽ phát hiện ra Tu La Chủ và Tư Dạ Hàn có tướng mạo giống nhau, lại sẽ càng không biết được cặn kẽ thông tin về "Tư Dạ Hàn" ở cổ tộc Tư thị như vậy.

Hồi lâu sau, chiếc xe lái vào Kỷ khu.

Kỷ khu được mệnh danh theo Kỷ gia, cũng như vị trí của Nhiếp gia, được gọi là Nhiếp khu của Độc Lập Châu. Một điểm này, Diệp Oản Oản đã sớm biết được.

Không biết qua bao lâu, ngay tại thời điểm Diệp Oản Oản sắp buồn ngủ, chiếc xe rốt cục cũng ngừng lại.

Trong tầm mắt, là một phủ đệ to lớn đến mức làm cho người ta không thể thấy được hết toàn bộ. Trước cửa phủ đệ, có hai con rồng đá trông rất sống động, mỗi một con dài đến mấy chục thước, khí phái siêu nhiên.

Nhìn thấy những gì trước mắt, Diệp Oản Oản không khỏi chắc lưỡi hít hà. Cái Kỷ gia này... trong nhà không phải là có mỏ vàng đấy chứ?

Sau khi Khô Cốt đi xuống xe, liền giúp Diệp Oản Oản và Kỷ Tu Nhiễm đem cửa xe mở ra.

Đứng ở trước cửa Kỷ phủ, Diệp Oản Oản đầy tự ti mặc cảm. Không so sánh thì thôi, đem so với cường hào giàu nứt đố đổ vách thế này, quả thật là vạn tiễn xuyên tâm.

"Tu Nhiễm."

Lúc này, đột nhiên từ trong phủ Kỷ gia, đi ra một cô gái trẻ tuổi.

Cô gái tóc dài tới eo, tướng mạo duyên dáng, bộ dáng nhìn có vẻ vô cùng động lòng người.

Thời điểm nhìn thấy bên cạnh Kỷ Tu Nhiễm là Diệp Oản Oản, chân mày cô gái nọ hơi hơi nhíu lại, mở miệng hỏi: "Tu Nhiễm, vị này là...?"

"Một vị bằng hữu." Kỷ Tu Nhiễm hờ hững trả lời.

"Bằng hữu?"

Nghe vậy, cô gái kia sững sờ, thậm chí có chút khó tin.

Kỷ Tu Nhiễm từ nhỏ đến lớn, cho tới bây giờ không có bạn khác giới. Trước kia còn có một người tên là Nhiếp Vô Ưu của Nhiếp gia khá là thân thiết từ nhỏ. Nhưng từ sau khi Nhiếp Vô Ưu mất tích, bên người Kỷ Tu Nhiễm lại chưa bao giờ có một nữ nhân nào khác.


Chương 1426: Động tâm ư?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Coi như là cô nàng Nhiếp Linh Lung của Nhiếp gia kia, thường xuyên đến tìm Kỷ Tu Nhiễm, Kỷ Tu Nhiễm cũng không chào đón.

Không chỉ là cô gái nọ, chính Diệp Oản Oản cũng sững sờ tại chỗ.

Mình không phải là vị hôn thê của Kỷ Tu Nhiễm sao? Làm sao ở trong miệng của Kỷ Tu Nhiễm lại biến thành "bằng hữu" rồi? Cô gái này...chẳng lẽ cùng Kỷ Tu Nhiễm có quan hệ gì đó?

"Vị này là Kỷ Lăng Phi, tỷ tỷ của tôi." Kỷ Tu Nhiễm tựa hồ như nhìn ra Diệp Oản Oản đang suy nghĩ gì, hướng về Diệp Oản Oản giải thích.

Diệp Oản Oản gật đầu, cái gã Kỷ Tu Nhiễm này, lại còn có tỷ tỷ...

Bất quá, quan hệ có phải là có chút hỗn loạn hay không? Chẳng lẽ tỷ tỷ của Kỷ Tu Nhiễm, không biết Kỷ Tu Nhiễm có một vị hôn thê là mình?

Hay là, quan hệ giữa Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong và Kỷ Tu Nhiễm, là quan hệ mờ ám, cũng không công khai?

"Vào đi thôi!" Kỷ Tu Nhiễm trầm giọng nói, dẫn theo Diệp Oản Oản còn chưa kịp bắt chuyện, đi vào phủ đệ Kỷ gia.

Diệp Oản Oản và Kỷ Lăng Phi đi theo sau lưng Kỷ Tu Nhiễm, bước nhanh đi vào bên trong trang viên của Kỷ gia.

Tiến vào phủ đệ Kỷ gia, không ít người làm của Kỷ phủ hơi có chút kinh ngạc nhìn về phía Diệp Oản Oản.

Đây cũng là quá ly kỳ rồi! Kỷ Hoàng nổi danh là không màng nữ sắc, đây cũng là lần đầu tiên dẫn theo một cô gái đến Kỷ gia...

Rất nhanh, ở dưới sự dẫn dắt của Kỷ Tu Nhiễm, đám người Diệp Oản Oản đi vào phòng khách của Kỷ gia.

"Vị muội muội này, không biết nên xưng hô như thế nào?" Kỷ Lăng Phi nhìn Diệp Oản Oản từ trên xuống dưới.

Có thể được Kỷ Tu Nhiễm dẫn về nhà, chuyện này đủ để chứng minh, quan hệ giữa cô gái này và em trai nàng Kỷ Tu Nhiễm tuyệt đối không bình thường.

Bất quá, nhìn bộ dáng của Diệp Oản Oản, cũng thật là không tầm thường.

Khó trách, sau khi vị Nhị tiểu thư của Nhiếp gia Nhiếp Vô Ưu trở về, Kỷ Tu Nhiễm lại cũng không hề đi tìm nàng. Hóa ra là có một vị mỹ nhân như vậy, coi như niềm vui mới...

Cơ hồ theo bản năng, trong lòng Kỷ Lăng Phi vô cùng bài xích đối với Diệp Oản Oản.

Kỷ Lăng Phi từ nhỏ đã có quan hệ khá tốt với Nhiếp Vô Ưu, mặc dù đã bao năm không gặp, nhưng tình nghĩa từ đầu đến cuối không hề thay đổi. Toàn bộ Kỷ gia, thậm chí còn có Kỷ gia chủ và phu nhân, đều hy vọng Kỷ Tu Nhiễm có thể cùng với Nhiếp Vô Ưu ở chung một chỗ.

Nhất là sau khi Nhiếp Vô Ưu trở lại Nhiếp gia, Kỷ phu nhân vẫn nhiều lần thúc giục Kỷ Tu Nhiễm đi đến Nhiếp gia thăm Nhiếp Vô Ưu. Nhưng mà, Kỷ Tu Nhiễm lại căn bản không công nhận.

Giờ phút này, Diệp Oản Oản nhìn về phía Kỷ Lăng Phi, chẳng biết tại sao, tựa hồ lại từ trong ánh mắt của tỷ tỷ Kỷ Tu Nhiễm, thấy được một vẻ không vui."Tôi gọi là Bạch Phong." Diệp Oản Oản mở miệng cười nói.

Bất kể như thế nào, Kỷ Lăng Phi này là chị ruột của Kỷ Tu Nhiễm, nhất là chính mình còn tới cửa ghé thăm nhà. Cân nhắc đến lễ độ của một người khách, không thể không cấp thể diện.

"Cô nói cái gì?"

Nghe được lời này của Diệp Oản Oản, Kỷ Lăng Phi trong nháy mắt đứng bật dậy, chân mày nhíu chặt lại, khó tin nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản.

"Cô gọi là Bạch Phong? Chính là Minh chủ của Không Sợ Minh, Bạch Phong?" Kỷ Lăng Phi hơi có chút kích động hỏi dò.

Lúc này, Diệp Oản Oản gật đầu thừa nhận.

"Quá đáng!"

Đột nhiên, Kỷ Lăng Phi mặt đầy vẻ không vui, nhìn chằm chằm Kỷ Tu Nhiễm: "Tu Nhiễm, em muốn làm ba mẹ tức chết?"

"Không Sợ Minh là thế lực gì? Tại Độc Lập Châu, tiếng xấu vang xa, giết đốt cướp bóc, không chuyện ác nào không làm! Thậm chí cả các thế lực chi nhánh của Kỷ gia chúng ta, đều bị Không Sợ Minh tiêu diệt, em ngày hôm nay lại dẫn Không Sợ Minh Chủ về nhà?" Kỷ Lăng Phi mặt đầy tức giận, nhìn về phía Diệp Oản Oản, trong mắt tràn đầy sự chán ghét và khinh thường.

Loại đầu lĩnh thế lực thổ phỉ này, bây giờ lại còn muốn nịnh bợ Kỷ gia bọn họ?

Món nợ trước đó huỷ diệt mấy chi nhánh phụ thuộc Kỷ gia bọn họ, Kỷ gia bọn họ còn chưa kịp tính sổ đâu đấy!

Chẳng lẽ là bởi vì cô gái này và Vô Ưu giống nhau đến mấy phần, nên em trai của nàng liền động tâm tư ư?

Không đúng! Ban đầu không phải là vì chính Tu Nhiễm không thích Vô Ưu, vô luận như thế nào cũng không nguyện ý đáp ứng hôn sự này hay sao?


Chương 1427: Cha mẹ chồng tiện nghi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Lần này, em dẫn Tiểu Phong trở lại, là hy vọng ba mẹ đem danh ngạch của Võ Đạo Hội trao cho Tiểu Phong." Kỷ Tu Nhiễm lãnh đạm mở miệng.

"Em nói cái gì!! Vị trí của Võ Đạo Hội? Cho Không Sợ Minh Chủ?" Kỷ Lăng Phi trong nháy mắt bật cười: "Kỷ Tu Nhiễm, em không bị sao đấy chứ? Danh ngạch trân quý như vậy, Kỷ gia chúng ta bất quá cũng chỉ có mấy danh ngạch mà thôi, em lại muốn Kỷ gia phân một suất tham dự cho Không Sợ Minh Chủ?"

Vào giờ phút này, Diệp Oản Oản ngồi ở phía xa, chân mày nhướn lên, như có điều gì suy nghĩ.

Xem ra người của Kỷ gia quả thật là không biết được quan hệ của Kỷ Tu Nhiễm và Bạch Phong.

Đồng dạng khiến cho nàng không nghĩ tới chính là, Kỷ Tu Nhiễm dẫn mình về nhà, là bởi vì không lâu sau sẽ cử hành Võ Đạo Hội...

Cái gọi là Võ Đạo Hội, Diệp Oản Oản đã từng nghe Bắc Đẩu nói qua, cơ hồ mỗi ba năm, Độc Lập Châu đều sẽ cử hành Võ Đạo Hội.

Võ Đạo Hội này là do các đại cổ tộc liên thủ với Võ Đạo Liên Minh Công Hội tổ chức, quy tắc hàng năm đều bất đồng. Nếu như ở tại Võ Đạo Hội có biểu hiện xuất sắc, sẽ có thể được các đại cổ tộc mời gọi, trở thành khách khanh.

Đối với một chút tình huống cụ thể của Võ Đạo Hội, Diệp Oản Oản cũng không biết được rõ ràng cho lắm.

Chỉ bất quá, danh ngạch của Võ Đạo Hội, đối với loại thế lực không chịu tuân theo quy củ như Không Sợ Minh, rất khó có thể nhận được danh ngạch.

Nghe nói, lúc Không Sợ Minh mới vừa thành lập, đã từng có được một suất tham dự. Chỉ bất quá, sau đó, Không Sợ Minh không hề nhận được thêm một danh ngạch nào của Võ Đạo Hội nữa. Mức độ trân quý của danh ngạch này, có thể tưởng tượng được.

Diệp Oản Oản nào có hứng thú tham gia Võ Đạo Hội gì gì đó! Chỉ bất quá... Suy nghĩ kỹ một chút, sau khi lấy được danh ngạch Võ Đạo Hội, có lẽ có thể tiến vào cổ tộc. Có lẽ, có thể tìm được Tư Dạ Hàn tại Tư thị cổ tộc...

Nhưng, từ thái độ của Kỷ gia, dường như không mấy hoan nghênh mình, hẳn là cũng không có khả năng sẽ tặng cho mình một suất tham dự...

Diệp Oản Oản vẫn cho rằng, người của Kỷ gia hẳn là đều biết Không Sợ Minh Chủ là hôn thê của Kỷ Tu Nhiễm, nhưng hôm nay đi tới Kỷ gia, lúc này mới biết, chính mình rõ ràng đã suy nghĩ nhiều rồi...

Đừng nói tới việc Kỷ gia thừa nhận Không Sợ Minh Chủ, ngay cả mặt mũi của Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong, bọn họ đều chưa từng thấy qua, càng không thể biết được chuyện hôn thê hôn thẹo gì..."Tu Nhiễm, em trước tiên chiêu đãi vị Bạch Minh chủ này đi, chị đi xem ba mẹ trở lại chưa!" Kỷ Lăng Phi hướng về Kỷ Tu Nhiễm nói, sau đó rời khỏi phòng khách.

"Giờ phút này, Kỷ Tu Nhiễm nhìn về phía Diệp Oản Oản, trên mặt mang theo một nụ cười lãnh đạm, nhẹ giọng mở miệng nói: "Không cần khẩn trương, hôm nay dẫn cô về nhà, chẳng qua chỉ là ăn một bữa cơm đạm bạc mà thôi."

Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn Kỷ Tu Nhiễm, nói năng có vẻ ung dung. Thấy thái độ của Kỷ Lăng Phi đối với chính mình, Diệp Oản Oản cũng đã có thể đoán được thái độ của Kỷ gia nhị lão đối với mình chốc nữa...

Hơn nữa, Kỷ Tu Nhiễm trước đó cũng không hề nói qua với mình chuyện về danh ngạch Võ Đạo Hội, do đó nàng cũng chưa hề có chút mảy may chuẩn bị nào.

Chỉ chốc lát sau, một vị lão giả vô cùng uy nghiêm, dẫn theo một vị phu nhân sang trọng duyên dáng chậm rãi đi vào phòng khách. Kỷ Lăng Phi đi theo sau lưng hai người, cũng không hề mở miệng.

Lão giả và phu nhân sau khi tiến vào phòng khách, ánh mắt liền rơi vào trên người Diệp Oản Oản.

Thái độ lãnh đạm kia của phu nhân, không hề che giấu chút nào.

"Cha, mẹ!" Kỷ Tu Nhiễm đứng dậy, hướng về phu nhân và lão giả thỉnh an.

Nghe được lời này của Kỷ Tu Nhiễm, Diệp Oản Oản cũng nhanh chóng đứng dậy. Hai vị này, chính là Kỷ gia chủ cùng Kỷ phu nhân của một trong tứ đại thế gia Độc Lập Châu, cha mẹ của Kỷ Tu Nhiễm... Cũng chính là cha mẹ chồng tiện nghi của mình.

Kỷ gia chủ mẫu gật đầu, chợt cùng với lão giả ngồi ở chủ vị, ánh mắt quan sát đầy dò xét rơi vào trên người Diệp Oản Oản.


Chương 1428: Không bằng Vô Ưu

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ha ha, Tu Nhiễm ngược lại rất ít dẫn bạn khác giới về nhà." Kỷ gia chủ mẫu nhìn Diệp Oản Oản, thấp giọng cười một tiếng.

Chợt, Kỷ gia chủ mẫu nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản: "Tôi mới vừa nghe Lăng Phi nói, cô gọi là Bạch Phong, là Minh chủ Không Sợ Minh?"

"A di, đúng vậy." Diệp Oản Oản nhìn về phía phu nhân sang trọng duyên dáng, mở miệng nói.

"Ồ... đại danh của Không Sợ Minh, tôi thật ra đã từng nghe nói qua. Năm đó, Không Sợ Minh còn tiêu diệt một chi nhánh thuộc thế lực Kỷ gia..." Kỷ gia chủ mẫu lãnh đạm thờ ơ lên tiếng.

Nghe được câu này, thần sắc Diệp Oản Oản hơi có chút lúng túng.

Cái cô nàng Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong này rốt cục đã gây ra cái nghiệt gì vậy trời...
"Bạch Minh chủ, ngồi đi, không cần khách khí!" Kỷ gia chủ nhìn Diệp Oản Oản, mở miệng nói.

"Vâng..." Diệp Oản Oản ngồi xuống, lúc này mới ý thức được, chính mình lần đầu tiên đến nhà thăm, nhưng lại quên mua quà gặp mặt rồi...

"Tu Nhiễm, trước đây mẹ đã muốn nói với con rồi, Vô Ưu đã trở lại Nhiếp gia, mỗi lần muốn đến thăm con, con luôn tìm đủ loại lý do. Con như vậy, quả thật là làm Vô Ưu thương tâm, có biết không?" Kỷ gia chủ mẫu nhìn về phía Kỷ Tu Nhiễm, mở miệng nói.

"Nhiếp Vô Ưu..."

Nghe Kỷ gia chủ mẫu nói như vậy, thần sắc Diệp Oản Oản hơi có chút kinh ngạc.

Nhiếp Vô Ưu không phải là nhị muội đã mất tích của Nhiếp Vô Danh, mẹ ruột của Đường Đường sao...?

Nhưng mà nghe ý này của Kỷ gia chủ mẫu, cái gã Kỷ Tu Nhiễm này chẳng lẽ cùng Nhiếp Vô Ưu có một chân?

Nhưng mà... Nhiếp Vô Ưu ngay cả con trai cũng đều đã sinh rồi đấy!

Cha ruột của bảo bối Đường Đường, sẽ không phải là Kỷ Tu Nhiễm đấy chứ?

Chỉ bất quá, Diệp Oản Oản lại cảm thấy không mấy hợp lý. Nếu như Kỷ Tu Nhiễm là cha của bảo bối Đường Đường, Nhiếp Vô Danh chẳng lẽ lại không biết sao?

Nhưng nghĩ lại, cái loại con hàng không đáng tin cậy như Nhiếp Vô Danh, quả thật có thể không biết lắm chứ! Còn có thể trông cậy vào một gã có chỉ số IQ còn chưa tới 20 hay sao?

Hai đại ngốc tử của Độc Lập Châu này, Nhiếp Vô Danh và Bắc Đẩu, đã sớm ngu ngốc đến tận xương tủy...

Nhưng nếu như, Kỷ Tu Nhiễm và Nhiếp Vô Ưu có quan hệ, hơn nữa còn sinh ra Đường Đường... Vậy con mịa nó cái gã Kỷ Tu Nhiễm này cũng quá cặn bã rồi, lại còn trêu chọc Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong, mười phần chính là cặn bã nam!

Không cho Kỷ Tu Nhiễm có cơ hội mở miệng, Kỷ gia chủ lại tiếp lời: "Tu Nhiễm, nếu như con đối với Vô Ưu không có hứng thú, cha thấy Nhiếp Linh Lung cũng không tệ."

"Nói bậy nói bạ!" Kỷ gia chủ mẫu hung ác trợn mắt lườm Kỷ gia chủ: "Anh im đi, chuyện tình cảm của con trẻ, không cho phép anh quơ tay múa chân. Em đời này, cũng chỉ thừa nhận Vô Ưu, Linh Lung đứa bé kia mặc dù cũng rất tốt... nhưng vẫn là không bằng Vô Ưu!"

Nghe vậy, Kỷ gia chủ liếc mắt nhìn Kỷ gia chủ mẫu một cái, gật đầu nói: "Được rồi, em nói cái gì cũng đúng!"

"Tu Nhiễm, ở bên ngoài vui đùa một chút còn được, nhưng không phải là người nào cũng đều có thể mang đến Kỷ gia, con có hiểu không?" Kỷ gia chủ mẫu đầy chân thành mở miệng nói.

Kỷ phu nhân tất nhiên cũng nhìn ra tướng mạo cô bé này và Vô Ưu có chút tương tự, nhưng so với Vô Ưu lại đẹp hơn gấp trăm lần. Bà không hy vọng con trai của bà bị vẻ bề ngoài mê hoặc. Dù sao người thật lòng, cũng rất khó mà tìm được.

Những lời này, mặc dù có vẻ là nói cho Kỷ Tu Nhiễm nghe, nhưng kì thực nói là cho Diệp Oản Oản nghe. Để cho Diệp Oản Oản tự biết thân biết phận, không nên có tâm tư đùa bỡn con bà!

Diệp Oản Oản kìm nén sự tức giận trong lòng, nhưng lại không tiện phát tác.

Lửa giận này, cũng không phải là vì chính bản thân nàng, mà là vì Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong.

Quyết một lòng đi theo Kỷ Tu Nhiễm, nhưng hôm nay ngược lại thì hay rồi! Thân phận vị hôn thê không hề được công bố, Kỷ gia phụ mẫu còn không đồng ý. Nhất là cái gã cặn bã nam Kỷ Tu Nhiễm này, lại có thể cùng nhiều cô gái khác có quan hệ mập mờ không rõ ràng như vậy. Nói không chừng, ngay cả Đường Đường bảo bối cũng có thể là con của hắn ta!

Diệp Oản Oản chỉ đơn thuần là thay Không Sợ Minh Chủ cảm thấy bất bình giùm! Phi, cặn bã nam!Được đề xuất cho bạn


Chương 1429: Há chẳng phải là bại lộ rồi sao?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nhìn thấy Kỷ gia chủ mẫu cùng Kỷ gia chủ, rất nhanh, khuôn mặt Diệp Oản Oản lập tức lộ ra vẻ nghi hoặc.

Nhưng cũng chẳng biết tại sao, luôn cảm thấy Kỷ phu nhân và gia chủ, giống như đã từng gặp ở đâu, vô cùng quen mặt...

Thật giống như từng có thời gian, nàng đã từng ở nơi nào đó gặp qua hai người. Nhưng nhất thời suy nghĩ hồi lâu, lại không nhớ nổi đã gặp ở nơi nào.

Sau khi đi tới Độc Lập Châu, Diệp Oản Oản liền dấy lên nghi ngờ. Thật giống như rất nhiều người và cảnh tượng có vẻ như đã từng quen, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, lại không hề có một chút ấn tượng nào.

Thậm chí, Diệp Oản Oản bắt đầu hoài nghi, trước khi chính mình bị trải qua Ký Ức Bao Trùm, có từng đến Độc Lập Châu hay chưa? Hoặc cũng có thể là, bản thân mình chính là người của Độc Lập Châu...

Nhưng những mảnh ký ức vỡ vụn kia của mình, lại không hề có chút quan hệ nào với Độc Lập Châu.

Một phần ký ức có thể nhớ lại được, chỉ có thể tiết lộ việc ông ngoại mình đang ở Hoa quốc. Hơn nữa, ông ngoại chính miệng nói với mình, cha mẹ của mình, đã sớm không còn ở nhân thế...

"Mẹ, lần này con dẫn Tiểu Phong tới Kỷ gia, là hy vọng Kỷ gia sẽ chừa ra một danh ngạch tham dự Võ Đạo Hội nhường lại, tặng cho Tiểu Phong." Kỷ Tu Nhiễm mở miệng nói.

"Danh ngạch Võ Đạo Hội?" Nghe được yêu cầu của Kỷ Tu Nhiễm, Kỷ gia chủ mẫu rõ ràng sửng sốt một chút.

Danh ngạch của Võ Đạo Hội, Kỷ gia thân là một trong tứ đại thế gia của Độc Lập Châu, quả thực có không ít, hơn nữa cũng có dư một số danh ngạch.

Chỉ bất quá, loại danh ngạch này vô cùng trân quý, há có thể tùy ý đưa cho người khác sao?

Kỷ phu nhân cũng không mở miệng nói chuyện, chẳng qua chỉ lãnh đạm liếc mắt nhìn Diệp Oản Oản.

"Tu Nhiễm, danh ngạch của Võ Đạo Hội, chính tôi sẽ nghĩ biện pháp!" Diệp Oản Oản nhìn về phía Kỷ Tu Nhiễm, mở miệng nói.

Rất hiển nhiên, đám người Kỷ gia chủ mẫu và Kỷ gia chủ, cũng không hề thích mình. Muốn từ trong tay bọn họ lấy được danh ngạch của Võ Đạo Hội, dường như không quá thực tế.

"Ha ha!! Võ Đạo Thịnh Hội, cũng không phải là người nào cũng có thể tham gia." Kỷ gia chủ mẫu cười nhạt nói.

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, một người đàn ông trung niên nhanh chân tiến vào phòng khách, đầu tiên là hướng về phía Kỷ gia chủ và phu nhân hành lễ, sau đó nói: "Gia chủ, phu nhân, Tam tiểu thư Nhiếp gia tới thăm."

Nghe được lời nói này, thần sắc Diệp Oản Oản hơi hơi kinh ngạc. Tam tiểu thư Nhiếp gia, không phải là tam muội của Nhiếp Vô Danh sao? Thật giống như gọi là Nhiếp Linh Lung thì phải...
Diệp Oản Oản tỏ vẻ bình tĩnh, nhưng trong lòng lại đang dâng lên một cơn sóng thần.

Ban đầu, thời điểm mình ở Hoa quốc cùng gọi video cho Đường Đường ở Độc Lập Châu, đã từng gặp qua tam muội của Nhiếp Vô Danh, Nhiếp Linh Lung...

Nếu như bị nhận ra...Há chẳng phải là bại lộ rồi sao?

Nhưng mà, giờ phút này muốn rời khỏi, dường như đã không kịp...

Rốt cuộc, Diệp Oản Oản ngồi thẳng người lại. Trước mắt, chỉ có thể binh đến tướng ngăn, nước đến đất chặn. Coi như bị nhận ra, chính mình thà chết không thừa nhận là được!

Người đàn ông trung niên vừa dứt tiếng, một cô gái vóc người cao gầy, mái tóc gợn sóng dài tới hông, tướng mạo động lòng người đến tột độ, dẫn theo hai thiếu nữ người hầu, chậm rãi đi vào trong phòng khách Kỷ gia.

"Thúc thúc, a di!"

Nhiếp Linh Lung nhìn về phía Kỷ gia chủ cùng phu nhân, ngọt ngào mở miệng nói, bộ dáng đầy khôn khéo.

Nhìn thấy Nhiếp Linh Lung, Kỷ gia chủ khẽ vuốt cằm, Kỷ gia chủ mẫu lại nhanh chóng đứng dậy,

"Linh Lung, làm sao lại lặng lẽ tới như vậy, cũng không nói trước với a di?" Kỷ gia chủ mẫu kéo cánh tay nhỏ của Nhiếp Linh Lung, con ngươi tràn đầy vẻ ưa thích.

Đối với Nhiếp Vô Ưu và Nhiếp Linh Lung của Nhiếp gia, Kỷ gia chủ mẫu đều hết sức ưa thích. Nhất là cái cô nàng Nhiếp Linh Lung, bà đã chứng kiến cô bé lớn lớn lên từng ngày.

Nghe tiếng, Nhiếp Linh Lung thấp giọng cười một tiếng, nói: "Nhiều ngày không gặp, Linh Lung trong lòng vô cùng nhớ mong. Đúng lúc hôm nay đi ngang qua Kỷ phủ, liền mua một vài thứ, sang đây thỉnh an thúc thúc a di."


Chương 1430: Cũng không biết giống ai

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nói đến đây, Nhiếp Linh Lung bảo hai người hầu gái tiến lên, đem lễ vật Nhiếp Linh Lung mua được để ở một bên.

"Linh Lung, chị của con Nhiếp Vô Ưu đoạn thời gian gần đây cũng không gặp, hôm nay làm sao cũng không tới cùng với con?" Kỷ gia chủ nhìn về phía Nhiếp Vô Ưu, mở miệng hỏi.

Nghe Kỷ gia chủ hỏi như vậy, ánh mắt Nhiếp Linh Lung lóe lên, khẽ cười nói: "Kỷ bá bá, tỷ tỷ gần đây không có nhiều thời gian, ở trong nhà lúc nào cũng phải phụng bồi Đường Đường, cũng không có quá nhiều lúc nhàn rỗi, cho nên không thể tới."

"Lần sau nhớ nhắc Vô Ưu cùng đến chơi! Hôm nay Linh Lung con nếu như đã tới, liền theo Kỷ bá bá uống hai chén." Kỷ gia chủ nhìn Nhiếp Linh Lung nói.

Nghe vậy, Nhiếp Linh Lung khẽ mỉm cười, gật đầu liên tục, vô cùng khôn khéo mở miệng: "Vâng, đúng lúc cũng muốn cùng với Kỷ thúc thúc uống hai chén."

Giờ phút này, trong mắt Nhiếp Linh Lung, toát lên hàn quang. Nhiếp Vô Ưu rốt cục có gì tốt, không những bị dã nam nhân khác làm cho lớn bụng, khiến cho Nhiếp gia hổ thẹn, tại Độc Lập Châu không ngóc đầu lên nổi, mà thậm chí còn mất tích nhiều năm, cùng cái gã dã nam nhân đó đi đến Hoa quốc.

Ở trong mắt Nhiếp Linh Lung, loại hàng phế phẩm này, thậm chí ngay cả một cọng lông tóc của Kỷ Tu Nhiễm cũng không xứng chấm mút!

Bây giờ, đám người Kỷ gia chủ và chủ mẫu này, vẫn còn tâm trí nhớ tới cái đồ đê tiện Nhiếp Vô Ưu đó...

Cũng thật may, nàng sớm đã có chuẩn bị, an bài người giả mạo Nhiếp Vô Ưu...

"Đúng rồi, Đường Đường gần đây như thế nào?" Kỷ phu nhân cười hỏi.

Nghe tiếng, Nhiếp Linh Lung mở miệng nói: "A di, Đường Đường gần đây rất tốt, cùng tỷ tỷ ở chung một chỗ, càng ngày càng thông minh nhu thuận. Chỉ bất quá, lại có chút không mấy giống với tỷ tỷ, cũng không biết là giống ai!"

Đường Đường đứa nhỏ này quả thật quá mức tinh xảo đẹp đẽ, nhưng tướng mạo của người mẹ như Nhiếp Vô Ưu lại tối đa chỉ có thể coi như thanh tú mà thôi.

Nghe được lời này của Nhiếp Linh Lung, Kỷ gia chủ cùng Kỷ phu nhân hai người, sắc mặt đều khẽ biến.

Năm đó Nhiếp Vô Ưu không lập gia đình mà đã mang thai sinh con, thậm chí ngay cả cha của đứa bé là ai cũng không rõ ràng...

Chuyện này, không chỉ khiến cho riêng Nhiếp gia hổ thẹn, mà còn là một sự đả kích nặng nề, khiến cho mặt mũi của Kỷ gia cũng vô cùng khó coi.

Năm đó, là Nhiếp Vô Ưu chính miệng tuyên bố, không phải là Kỷ Tu Nhiễm không gả, công bố ra cho toàn bộ Độc Lập Châu biết, mình là vị hôn thê của Kỷ Tu Nhiễm. Nhưng ngờ đâu, đứa bé cũng không phải là con của Kỷ Tu Nhiễm...

Nhưng mà, điều này cũng không thể trách được Vô Ưu.

Năm đó Vô Ưu nha đầu kia đối với Tu Nhiễm một tấm chân tình, nhưng chính đứa con trai này của bọn họ hết lần này tới lần khác không biết quý trọng, làm hại nha đầu kia rời nhà nhiều năm không về. Đối với đứa bé Vô Ưu kia, đáy lòng bọn họ vẫn luôn tồn tại sự áy náy, càng không cách nào trách được nàng một điểm nào cả.

Thấy thần sắc của Kỷ gia chủ cùng Kỷ phu nhân có chút khó coi, Nhiếp Linh Lung âm thầm cười một tiếng.

Nhiếp gia không muốn nhắc lại "tác phẩm" đầy oan nghiệt của Nhiếp Vô Ưu năm đó, Kỷ gia cũng giống như vậy. Nàng nói như vậy, chẳng qua chỉ là muốn cho Kỷ gia chủ cùng chủ mẫu hiểu rõ được, cái con hàng Nhiếp Vô Ưu kia rốt cục là loại hàng gì.

Sau đó, Nhiếp Linh Lung hướng về phía Kỷ Tu Nhiễm nhìn lại, lập tức đứng dậy, đi tới bên cạnh Kỷ Tu Nhiễm: "Tu Nhiễm ca ca... Thật lâu không được gặp anh! Gần đây có khỏe không?"

"Không biết cô hỏi về phương diện nào?" Kỷ Tu Nhiễm lạnh lùng mở miệng nói.

Nghe tiếng, Nhiếp Linh Lung sững sờ. Một câu nói này của Kỷ Tu Nhiễm, khiến cho nàng không biết tiếp theo nên nói cái gì.

Kỷ phu nhân như có điều suy nghĩ, nhìn Nhiếp Linh Lung, bất đắc dĩ lắc đầu.

Đối với tâm tư của Nhiếp Linh Lung, Kỷ phu nhân dĩ nhiên là biết được. Tâm tư của cô bé Nhiếp Linh Lung này đối với của Kỷ Tu Nhiễm, chưa bao giờ được che giấu. Nhất là sau khi Nhiếp Vô Ưu mất tích, lại càng rõ ràng hơn.

"Tu Nhiễm ca ca...Anh vẫn còn nhung nhớ Vô Ưu tỷ tỷ sao? Nhưng mà, Tu Nhiễm ca ca, anh cũng biết đấy, Vô Ưu tỷ tỷ đã có Đường Đường, tâm tư đã sớm không còn ở trên người của anh!" Nhiếp Linh Lung nhìn Kỷ Tu Nhiễm, bộ dáng đầy vẻ đáng thương.


Chương 1431: Nữ nhân này dựa vào cái gì

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe tiếng, Kỷ phu nhân cùng gia chủ, đồng loạt lắc đầu. Nhiếp Linh Lung nói như vậy cũng không sai.

Từ trước đó vài ngày, Nhiếp Vô Ưu sau khi được phát hiện ra, quay trở lại Nhiếp gia, chưa từng bao giờ đi tới Kỷ gia một bước, lại càng chưa bao giờ tìm Kỷ Tu Nhiễm ôn lại chuyện cũ.

Nếu đổi lại là ngày trước, Nhiếp Vô Ưu hận không thể mỗi ngày ở lại Kỷ phủ. Nhất là lúc ăn cơm, đôi mắt vẫn luôn đặt ở trên người Kỷ Tu Nhiễm, chưa bao giờ dời đi nơi khác.

Khóe miệng Kỷ Tu Nhiễm treo một nụ cười khó hiểu, khẽ nhìn Nhiếp Linh Lung một cái, lại cũng không mở miệng nói chuyện.

Lúc này, Diệp Oản Oản ngồi ở một bên cắn răng nghiến lợi. Cái gã Kỷ Tu Nhiễm này, tuyệt đối chính là một tên cặn bã nam!

Chính mình trước mắt còn đang ngồi ở chỗ này, hắn lại còn có thể cùng chị em nhà Nhiếp gia dây dưa không rõ.

Cũng thật may, mình không phải là Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong! Nếu không, trên đầu cỏ thực sự đã mọc thành một đại thảo nguyên Siberia xanh ngát...

"Hic, Đường Đường cũng đúng là một đứa bé đáng thương, sau khi được tỷ tỷ sinh ra liền quẳng lại ở nhà. Từ nhỏ đến lớn, chưa từng cảm thụ được tình thương của cha và mẹ. Nếu vậy thì cũng thôi đi, đến bây giờ, ngay cả cha ruột của Đường Đường là ai cũng không biết..." Nhiếp Linh Lung đôi mắt đầy sầu bi, thật giống như vô cùng thương xót cho Đường Đường.

"Các cô thật là chị em tình thâm." Kỷ Tu Nhiễm cười nói.

Nghe tiếng, Nhiếp Linh Lung nhẹ nhàng gật đầu: "Ở trên đời này, người tôi biết ơn nhất chính là Vô Ưu tỷ tỷ. Nếu như không có Vô Ưu tỷ tỷ, có khả năng tôi sớm đã chết rồi. Dĩ nhiên là từ đáy lòng hy vọng Vô Ưu tỷ tỷ có thể được hạnh phúc. Hiện tại thì tốt rồi, Vô Ưu tỷ tỷ đã về nhà, cũng có Đường Đường làm bạn."

"Linh Lung, mấy năm nay, Vô Ưu tỷ tỷ của con không ở nhà, đều là con một tay chăm sóc Đường Đường. Đến bây giờ ngay cả thời gian tìm bạn trai cũng không có, thật là ủy khuất cho con rồi." Kỷ phu nhân nhìn Nhiếp Linh Lung, mặt đầy thương tiếc.

"Vì tỷ tỷ, coi như là độc thân cả đời, cũng không có vấn đề gì." Nhiếp Linh Lung bộ dáng đầy khôn khéo.

"Vô Ưu tỷ tỷ của con, có một muội muội khôn khéo hiểu chuyện như con, cũng là phúc khí của con bé." Kỷ gia chủ cười nói.

"Kỷ bá bá, con chẳng qua chỉ là làm tốt chuyện mà một người em gái nên làm mà thôi. Hơn nữa, nếu như không có tỷ tỷ, Linh Lung có khả năng sớm đã chết rồi. Có thể là muội muội của tỷ tỷ, mới là phúc khí của con." Nhiếp Linh Lung nói.

"Trò chuyện về vấn đề khác một chút đi." Ngón tay dài nhọn của Kỷ Tu Nhiễm nhẹ nhàng gõ trên mặt bàn.

"Được, nghe Tu Nhiễm ca ca." Nhiếp Linh Lung gật đầu, nhưng mà khóe mắt liếc qua, lại nhìn thấy Diệp Oản Oản ngồi ở một bên, chân mày lúc này khẽ nhíu một chút.

Cô gái này là ai, vì sao lại đến Kỷ gia...

"Tiểu thư..."

Giờ phút này, một nha hoàn mặc áo đỏ khẽ thì thầm ở bên tai Nhiếp Linh Lung: "Tôi trước đó có nghe người nhà họ Kỷ nói, là Kỷ Hoàng dẫn cô ta tới..."

Nghe nha hoàn nói xong, sắc mặt Nhiếp Linh Lung nhất thời âm trầm xuống, trong mắt hiện ra một vệt hàn quang kinh người.

Kỷ Tu Nhiễm lại có thể dẫn theo một cô gái đến Kỷ gia? Còn để cho nữ nhân này, cùng ăn cơm với Kỷ gia chủ và chủ mẫu?

Lại nói, tướng mạo của cô gái này, dường như có chút quen mắt, thật giống như là đã gặp qua ở nơi nào.

Chỉ bất quá, Nhiếp Linh Lung cũng không suy nghĩ nhiều, xoay người lại, vẻ u buồn trên mặt biến mất không thấy gì nữa, thay vào đó chính là vẻ nhu thuận.

"Lăng Phi tỷ tỷ, vị tỷ tỷ này là...?" Nhiếp Linh Lung hướng về Kỷ Lăng Phi mở miệng hỏi.

"Bằng hữu của Tu Nhiễm." Kỷ Lăng Phi mở miệng giải thích.

"Bằng hữu..."

Nhiếp Linh Lung ngoài mặt không biểu lộ cảm xúc, nhưng trong mắt lại là một mảnh khói mù.

Kỷ Tu Nhiễm cho tới bây giờ đều không kết giao với bạn khác giới. Mấy năm nay, nữ nhân muốn tiếp cận Kỷ Tu Nhiễm cũng rất nhiều, nhưng lại chưa từng có một người nào có thể đến gần được người của Kỷ Tu Nhiễm nữa là.

Đừng nói người bên cạnh, thậm chí ngay cả nàng, Kỷ Tu Nhiễm cũng thường xuyên tránh không gặp, thái độ đối với nàng cũng là vô cùng bình thản...

Dựa vào cái gì, nữ nhân này có thể được Kỷ Tu Nhiễm dẫn tới Kỷ gia, cùng cha mẹ và người thân ăn cơm?


Chương 1432: Ăn ít thịt một chút!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Chúng ta có phải là đã gặp qua ở nơi nào hay không?" Bỗng nhiên, Nhiếp Linh Lung hướng về Diệp Oản Oản hỏi.

Lúc này, sắc mặt Diệp Oản Oản khẽ biến. Mịa nó, thật là sợ điều gì sẽ gặp điều đó... !!

"Nhiếp tiểu thư, chúng ta hẳn là cũng chưa bao giờ gặp nhau!" Diệp Oản Oản nhìn Nhiếp Linh Lung một cái, lạnh nhạt mở miệng nói.

Thấy thái độ Diệp Oản Oản như thế, thần sắc hai ả hầu gái của Nhiếp Linh Lung nhất thời giận dữ. Cô gái tính là cái thứ gì, lại dám có thái độ cùng thần sắc như vậy đối với Tam tiểu thư Nhiếp gia!

Nếu như cô ta không phải là bạn của Kỷ Tu Nhiễm, và nơi đây cũng không phải là Kỷ phủ, nhất định sẽ khiến cho cô ta hối hận vì đã nói như vậy.

"Xin chào, tôi gọi là Nhiếp Linh Lung, nếu như cô là bạn của Tu Nhiễm ca ca, vậy thì cũng là bạn của tôi, không biết nên xưng hô như thế nào?" Nhiếp Linh Lung hướng về Diệp Oản Oản cười nói.

"Bạch Phong." Diệp Oản Oản bình tĩnh nói.

"Bạch Phong à...? Danh tự này dường như đã ở nơi nào nghe qua?" Nhiếp Linh Lung như có điều suy nghĩ, nhưng nhất thời hồi lâu, cũng không thể nhớ ra được.

"Đúng rồi, Bạch tiểu thư quen biết Tu Nhiễm ca ca từ lúc nào, trước đó chưa bao giờ nghe Tu Nhiễm ca ca nhắc qua." Nhiếp Linh Lung mở miệng hỏi.

Nghe Nhiếp Linh Lung nói như vậy, trong lòng Diệp Oản Oản có chút nghi ngờ. Mình là Không Sợ Minh Chủ, vị hôn thê của Kỷ Tu Nhiễm. Cái cô nàng Tam tiểu thư Nhiếp gia này, chẳng lẽ không biết sao?

Xuất phát từ trực giác của nữ nhân, cơ hồ theo bản năng, Diệp Oản Oản cảm nhận được địch ý của Nhiếp Linh Lung đối với mình. Mỗi một câu nói, tựa hồ cũng như là đang tuyên bố chủ quyền của cô ta, thật giống như là Kỷ Tu Nhiễm thuộc về riêng mỗi mình cô ta.

"Tu Nhiễm ca ca bình thường luôn bận rộn, không thể chiếu cố cho bản thân thật tốt. Bất quá tôi thấy Tu Nhiễm ca ca gần đây, tinh thần có vẻ tốt hơn rất nhiều, nhất định là Bạch Phong tỷ tỷ chăm sóc rất tốt cho Tu Nhiễm ca ca! Tôi ở chỗ này trước tiên thay Tu Nhiễm ca ca cám ơn Bạch Phong tỷ tỷ trước." Nhiếp Linh Lung nhìn Diệp Oản Oản, khóe miệng hơi hơi dương lên.

Giờ phút này, trong lòng Diệp Oản Oản lại dâng lên một luồng hỏa khí.

Tuy rằng nàng cũng không phải là Bạch Phong chân chính, lại càng không phải là vị hôn thê của Kỷ Tu Nhiễm, nhưng bất kể nói thế nào, chính mình trước mắt đang mượn dùng thân phận của Bạch Phong. Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong, từ phương diện nào đó mà nói, đối với nàng cũng có ân tình nhất định.

Chính mình dùng thân phận của Bạch Phong, há có thể để cho nữ nhân này cướp nam nhân của Bạch Phong sao?

Hơn nữa, với tính tình của Bạch Phong, gặp phải loại tình huống này mà nói, chắc chắn sẽ không mặc cho người ta khi dễ mới đúng.

Diệp Oản Oản cũng không phản ứng lại Nhiếp Linh Lung, ngược lại nhìn về phía Kỷ Tu Nhiễm, nói: "Tu Nhiễm, cô ta là ai? Cô ta và anh thật giống như có vẻ rất quen thuộc?"

Không đợi Kỷ Tu Nhiễm mở miệng nói chuyện, thần sắc Nhiếp Linh Lung khẽ biến, sắc mặt âm trầm đến mức có thể chảy ra nước.

Mỗi một câu của nàng, đều là đang âm thầm tuyên cáo chủ quyền, mà nữ nhân này, quả thật là rất dứt khoát, trực tiếp mở miệng khiêu khích...

"Bằng hữu."

Kỷ Tu Nhiễm nhìn về phía Diệp Oản Oản, mở miệng nói.

"Bằng hữu?" Nghe vậy, Diệp Oản Oản tựa như cười mà không phải cười: "Ồ... Bằng hữu sao? Nếu đã là bằng hữu, vậy hẳn là nên sớm giới thiệu cho tôi biết một chút."

Giờ phút này, hai ả hầu gái bên cạnh Nhiếp Linh Lung, hai quả đấm siết chặt, trong con ngươi tràn đầy tức giận...

"Được rồi..." Kỷ Tu Nhiễm vuốt cằm nói.

Đang nói, người làm của Kỷ gia tiến vào phòng khách, đặt đồ ăn lên trên bàn.

"Ăn cơm đi!" Kỷ Tu Nhiễm nói.

"Vâng..." Nhiếp Linh Lung khôn khéo ngồi ở bên cạnh Kỷ Tu Nhiễm, cũng gắp một miếng thịt bỏ vào trong chén của Kỷ Tu Nhiễm.

Diệp Oản Oản ý cười đầy mặt, không đợi Kỷ Tu Nhiễm động đũa, Diệp Oản Oản lại đem miếng thịt trong chén của Kỷ Tu Nhiễm gắp bỏ ra ngoài.

Thấy vậy, Nhiếp Linh Lung mặt không cảm xúc nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản.

"Tu Nhiễm, anh gần đây xã giao nhiều như thế, ăn ít thịt một chút! Tới đây, ăn chút rau." Diệp Oản Oản dứt lời, gắp một miếng hành tây đặt ở trong chén Kỷ Tu Nhiễm.


Chương 1433: Truyền kỳ Xích Diễm học viện

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Tu Nhiễm ca ca không ăn hành!" Nhiếp Linh Lung mở miệng nói.

Nhưng mà, Nhiếp Linh Lung vừa dứt lời, Kỷ Tu Nhiễm đã đem miếng hành Diệp Oản Oản gắp cho mình bỏ vào trong miệng.

"Mùi vị không tệ." Kỷ Tu Nhiễm nói.

Vào giờ phút này, trên trán Nhiếp Linh Lung đã bắt đầu nổi gân xanh.

Nữ nhân này rốt cuộc là ai, có thể khiến cho Kỷ Tu Nhiễm làm như thế?

Nhưng mà, rất nhanh, Nhiếp Linh Lung đem tâm trạng thu liễm lại, đầy khôn khéo nhìn Kỷ Tu Nhiễm, ôn nhu nói: "Tu Nhiễm ca ca, không phải là cho tới nay anh đều không ăn hành sao?"

"Hiện tại ăn rồi." Kỷ Tu Nhiễm nói.

Nghe được lời này, khóe miệng Diệp Oản Oản hơi hơi dương lên. Xem ra, khát vọng "cầu sinh" của gã Kỷ Tu Nhiễm này rất mạnh à nha...

"Kỷ bá bá, con mời ngài uống một ly." Bỗng nhiên, Nhiếp Linh Lung đứng dậy, mặt đầy vẻ tươi cười ngọt ngào, hướng về Kỷ gia chủ nâng ly.

Kỷ gia chủ gật đầu một cái, đem rượu trong ly uống một hơi cạn sạch.

Thấy vậy, Diệp Oản Oản cũng đem ly rượu ra, rót đầy, đứng dậy, hướng về Kỷ gia chủ nói: "Thúc thúc, tôi mời ngài một ly."

Kỷ gia chủ thờ ơ liếc mắt nhìn Diệp Oản Oản một cái, như là xuất phát từ sự lễ độ, cuối cùng vẫn cùng Diệp Oản Oản cụng ly, hai người uống một hơi cạn sạch.

"Kỷ bá bá, Võ Đạo Hội lần này sắp bắt đầu, danh ngạch được phân phối cho Kỷ gia, hẳn là cũng đã đầy đủ, hy vọng Kỷ bá bá có thể đem một vài danh ngạch thừa nhường lại cho con." Nhiếp Linh Lung hướng về Kỷ gia chủ cười nói.

"Sao vậy, danh ngạch của Nhiếp gia không đủ sao?" Kỷ gia chủ sửng sốt một chút.

Nghe câu hỏi, Nhiếp Linh Lung lắc đầu một cái: "Kỷ bá bá, đại ca bên ngoài, bằng hữu đông đảo. Lần này rất nhiều danh ngạch của Nhiếp gia, cũng đã bị đại ca lấy đưa cho đám bạn bên ngoài kia rồi..."

Nghe được lời nói này, Kỷ gia chủ mẫu mặt đầy bất đắc dĩ. Nếu như chuyện này là nói về người khác, bọn họ có lẽ sẽ không tin, nhưng nếu như là Nhiếp Vô Danh... Loại chuyện thế này, hắn ta nhất định làm được!

"Được, a di đem danh ngạch cho con." Kỷ gia chủ mẫu cười nói.

Nghe Kỷ gia chủ mẫu nói như vậy, Nhiếp Linh Lung mặt đầy kinh hỉ, liền vội vàng đứng dậy, bưng rượu lên kính Kỷ phu nhân.

Mãi đến khi bữa cơm này kết thúc, Diệp Oản Oản cũng không hề mở miệng, chẳng qua chỉ xem Nhiếp Linh Lung diễn trò.

Sau khi cùng Kỷ gia chủ và Kỷ phu nhân nói chuyện phiếm một lát, Nhiếp Linh Lung lúc này mới đứng dậy, dẫn theo hai ả hầu gái rời đi.

Trước khi chuẩn bị đi, Nhiếp Linh Lung lãnh đạm đảo qua toàn thân Diệp Oản Oản, chợt cũng không quay đầu lại, rời khỏi cửa chính Kỷ gia.

"Linh Lung thật là một đứa bé không tầm thường."

Kỷ phu nhân mặt đầy vẻ yêu thích, mở miệng nói: "Năm đó, Vô Ưu là truyền kỳ của học viện lính đánh thuê Xích Diễm. Tại công hội lính đánh thuê Xích Diễm, con bé đã sáng lập ra rất nhiều loại kỷ lục. Mà những kỷ lục do Vô Ưu tạo ra, toàn bộ đều bị Linh Lung phá vỡ."

Nghe được lời nói này, Diệp Oản Oản hơi sững sờ.

Tại Độc Lập Châu, học viện lính đánh thuê Xích Diễm, Diệp Oản Oản đương nhiên là biết được; lại càng từ trong miệng của Bắc Đẩu nghe được không ít tin tức về học viện lính đánh thuê Xích Diễm.

Nghe nói, vị Nhị tiểu thư Nhiếp gia đại danh đỉnh đỉnh kia, Nhiếp Vô Ưu, cũng chính là nhị muội của Nhiếp Vô Danh, đã từng theo học tại Xích Diễm học viện, lại còn sáng lập ra rất nhiều kỷ lục tại công hội lính đánh thuê Xích Diễm.

Tại Độc Lập Châu, học viện lính đánh thuê có vô số, nhưng danh tiếng lớn nhất, cũng chỉ có ba chỗ. Mà học viện lính đánh thuê Xích Diễm, chính là một trong số đó.

Trước đó mấy năm, tam đại học viện lính đánh thuê bất hòa, rất nhiều đội lính đánh thuê thuộc Xích Diễm ra ngoài làm nhiệm vụ, đều bị hai đại công hội lính đánh thuê kia ám sát. Cuối cùng Nhiếp Vô Ưu đứng ra, treo các thiên tài hàng đầu của hai học viện lính đánh thuê kia lên đánh cho một trận dằn mặt, trở thành thần tượng của toàn bộ học viện lính đánh thuê Xích Diễm. Sau đó, nàng còn trở thành truyền kỳ của Xích Diễm học viện, được ca tụng là học viên vĩ đại nhất trong lịch sử của học viện Xích Diễm từ xưa tới nay.


Chương 1434: Lệnh mời Võ Đạo Hội

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Chỉ bất quá, tất cả các kỷ lục và vinh quang của Nhiếp Vô Ưu, sau khi Nhiếp Linh Lung gia nhập học viện Xích Diễm, toàn bộ đều bị phá vỡ.

Hiện nay, nhân vật truyền kỳ của học viện Xích Diễm, từ Nhiếp Vô Ưu đã biến thành Nhiếp Linh Lung. Mãi đến hiện tại, những kỷ lục mà Nhiếp Linh Lung lập nên tại học viện lính đánh thuê Xích Diễm, không một ai có thể phá được.

"Học viện lính đánh thuê Xích Diễm..." Diệp Oản Oản lẩm bẩm trong miệng. Không rõ vì sao, đầu hơi hơi nhức nhức, một cảm giác đau đớn tê liệt dường như truyền khắp toàn thân.

Dường như là mượn nhờ men rượu, trong đầu không hiểu vì sao bỗng hiện lên một số những mảnh vụn ký ức mơ hồ.

Mà từ trong hình ảnh của những mẩu ký ức này, Diệp Oản Oản lại rõ ràng nhìn thấy được bảng hiệu chữ vàng của học viện lính đánh thuê Xích Diễm, và một số cảnh tượng của học viện.

"Không sao chứ?"

Thấy thần sắc Diệp Oản Oản tựa hồ có chút không đúng, Kỷ Tu Nhiễm vỗ bả vai của Diệp Oản Oản một cái, mở miệng hỏi.

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản nhíu chặt chân mày, ký ức vẫn còn đang hỗn loạn, cơ hồ theo bản năng bật thốt lên: "Tôi thật giống như, đã từng đến học viện lính đánh thuê Xích Diễm..."

Nghe được lời này của Diệp Oản Oản, trong mắt của Kỷ Tu Nhiễm lóe lên một tia sáng.

Giờ phút này, ánh mắt của Kỷ Tu Nhiễm, từ trên người Diệp Oản Oản một khắc không rời.

Đây là triệu chứng của hồi phục ký ức...

Nhiếp Vô Ưu năm đó, đã từng tiến vào học viện lính đánh thuê Xích Diễm hai lần.

Lần đầu tiên, là lấy thân phận của Nhiếp Vô Ưu tiến vào học viện lính đánh thuê Xích Diễm, trở thành truyền kỳ Xích Diễm học viện.

Lần thứ hai, chính là lấy thân phận của "Demon", tiến vào học viện lính đánh thuê Xích Diễm, từ thân phận học viên biến thành huấn luyện viên trưởng của học viện.

Chỉ bất quá, thân phận huấn luyện viên trưởng Demon, độ nổi tiếng cũng không vang dội như thân phận Nhiếp Vô Ưu. Hơn nữa, có rất ít người biết được, Demon chính là Nhiếp Vô Ưu.

Tất nhiên, lần thứ hai tiến vào Xích Diễm như phù dung sớm nở tối tàn. Nhiếp Vô Ưu chỉ treo danh xưng lên mà thôi, rất ít khi lộ diện tại Xích Diễm học viện.

Hiện nay, Diệp Oản Oản lại đột nhiên từ trong miệng nói ra, nàng thật giống như đã từng đến học viện lính đánh thuê Xích Diễm, chuyện này cũng khiến cho Kỷ Tu Nhiễm có chút ngoài ý muốn.

Mọi người đều biết, sau khi bị Ký Ức Bao Trùm, ký ức ngày trước tương đương với bị xóa sạch, rất khó khôi phục...

Rất nhanh, Diệp Oản Oản phục hồi lại tinh thần. Bởi vì mới vừa rồi đầu đau đớn kịch liệt, làm cho nàng bây giờ càng thêm thanh tỉnh. 

Kỷ Tu Nhiễm nhìn về phía Kỷ Lăng Phi cách đó không xa, trực tiếp mở miệng nói: "Đem lệnh mời của Võ Đạo Hội đưa cho em!"

"Không được!" Kỷ Lăng Phi nhíu chặt chân mày.

Lệnh mời Võ Đạo Hội Kỷ gia, tất cả đều là do Kỷ Lăng Phi bảo quản.

Nhưng mà, Kỷ Tu Nhiễm hướng về Kỷ Lăng Phi đưa tay ra, ngữ khí đầy khẳng định: "Đưa đây!"

Rất hiếm thấy Kỷ Tu Nhiễm lại khăng khăng như vậy, Kỷ Lăng Phi hơi sững sờ.

Đừng nói là Kỷ Lăng Phi, ngay chính Kỷ gia chủ và phu nhân cũng vô cùng kinh ngạc.

Kỷ Tu Nhiễm chưa bao giờ dùng loại thái độ này nói với chị ruột hắn Kỷ Lăng Phi... Đây là lần đầu tiên!

Thấy vậy, thần sắc Diệp Oản Oản hơi có chút lúng túng. Võ Đạo Hội này, đi hay không cũng được! Nếu như vì lệnh mời của Võ Đạo Hội, mà khiến cho Kỷ Tu Nhiễm và người nhà huyên náo không vui, nàng thà tình nguyện không đi.

Nhưng thời khắc này, Diệp Oản Oản cũng không dám nói thêm cái gì, rất sợ mâu thuẫn tiếp tục trở nên ác liệt hơn. Hơn nữa nàng dù sao cũng là hàng giả, nói nhiều dễ hớ, nhất là ở trước mặt loại đại nhân vật như Kỷ Hoàng.

Cuối cùng, Kỷ Lăng Phi đành thỏa hiệp, xoay người rời đi. Sau khi quay lại, đem một khối lệnh bài màu bạc ném cho Kỷ Tu Nhiễm.

Kỷ gia chủ và Kỷ phu nhân, mặc dù đều không hy vọng đem tấm lệnh mời Võ Đạo Hội này tặng cho Không Sợ Minh Chủ.

Chỉ bất quá, nếu Kỷ Tu Nhiễm đã kiên quyết như vậy, vậy hẳn là tất có dụng ý của anh ta. Cho dù có không vui, cũng chỉ đành để mặc như thế.


Chương 1435: Vật này tỷ cũng dám cướp

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Sau khi cầm được lệnh mời, Kỷ Tu Nhiễm cũng không ở trong nhà ở lâu, dẫn theo Diệp Oản Oản ung dung rời khỏi Kỷ gia.

Rất nhanh, Kỷ Tu Nhiễm để cho Khô Cốt lái xe tới phụ cận trụ sở chính Không Sợ Minh, đem lệnh bài Võ Đạo Hội đưa cho Diệp Oản Oản.

"Đem vật này giữ lấy, ngày mà Võ Đạo Hội được tổ chức, tôi sẽ báo cho cô. Đến lúc đó, cô cầm lấy tấm lệnh bài này, sẽ là đại biểu cho Không Sợ Minh tham gia Võ Đạo Hội." Kỷ Tu Nhiễm mở miệng nói.

"Cảm ơn..." Diệp Oản Oản khẽ vuốt cằm, đem lệnh bài màu bạc cẩn thận cất đi.

Đợi sau khi Diệp Oản Oản quay về trụ sở chính Không Sợ Minh, Khô Cốt nhìn về phía Kỷ Tu Nhiễm, mở miệng nói: "Kỷ Hoàng để cho Vô Ưu tiểu thư tham gia Võ Đạo Hội lần này, hẳn là mong muốn Không Sợ Minh được tẩy trắng, trở thành một thành viên của Liên Minh Công Hội?"

Nghe được lời này của Khô Cốt, Kỷ Tu Nhiễm gật đầu, nói: "Không sai, bây giờ tình cảnh của Không Sợ Minh vô bất không ổn. Không nói đến thế lực A Tu La, Không Sợ Minh từng đắc tội quá nhiều thế lực. Nhưng mà hiện tại Vô Ưu cũng chưa khôi phục lại ký ức, rất nhiều chuyện không cách nào ứng đối được, quá mức nguy hiểm."

Nghe tiếng, Khô Cốt như có điều suy nghĩ. Nếu như Nhiếp Vô Ưu có thể thông qua khảo hạch, trở thành một thành viên của Liên Minh, những thế lực kia nếu như muốn động vào Nhiếp Vô Ưu hay Không Sợ Minh, cũng phải cân nhắc lại chính bản thân mình một chút.

...

Giờ phút này, bên trong phòng làm việc, Diệp Oản Oản nhìn Beerus cùng Đại Bạch đang khò khò ngủ say, một mình ngồi ở trên ghế, quan sát lệnh bài màu bạc trong tay, trong đầu lại lần nữa hiện ra những mẩu ký ức về Công Hội Lính Đánh Thuê Xích Diễm.

Hiện tại, Diệp Oản Oản không khỏi hoài nghi, vì những hình ảnh trong ký ức này cực kỳ chân thật...

Nhưng nếu như, chính mình cũng không phải là là người của Độc Lập Châu, làm sao lại có thể hiện ra những mẩu ký ức như vậy?

Chẳng lẽ, nàng thật sự là người Độc Lập Châu? Hoặc cũng có thể... đã từng đi tới Độc Lập Châu?

Giả sử, chính mình quả thật là người Độc Lập Châu, có thể nào, nàng thật sự chính là Không Sợ Minh Chủ Tóc Húi Cua ca hay không?

Hết thảy những thứ này, cũng không phải là trùng hợp...

Nhưng Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong, rõ ràng có cha mẹ! Nhưng ông ngoại lại nói với nàng, cha mẹ mình đều đã qua đời...

Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Trong lúc Diệp Oản Oản còn đang miên man trong dòng suy nghĩ hỗn loạn, Bắc Đẩu lại đẩy cửa ra, nghênh ngang tiến vào phòng làm việc.

"Má ơi!"

Bắc Đẩu đến gần bên người Diệp Oản Oản, sau khi nhìn thấy trong tay Diệp Oản Oản đang vuốt vuốt lệnh bài màu bạc xong, sắc mặt nhất thời biến đổi.Bắc Đẩu bật thốt lên một tiếng này, lại làm cho dòng suy nghĩ hỗn loạn của Diệp Oản Oản bị cắt ngang.

Lúc này, Diệp Oản Oản ngẩng đầu lên, liếc mắt lườm Bắc Đẩu, mặt đầy vẻ không vui: "Tôi ngày trước có phải là đã nói với cậu rồi hay không!? Vào phòng làm việc nhớ phải gõ cửa, còn nữa, sau này đừng có mà la toáng lên đột ngột như vậy!"

Nhưng mà, Bắc Đẩu một chữ cũng không nói, chỉ nhìn chằm chằm vào lệnh bài màu bạc trong tay Diệp Oản Oản.

Chỉ chốc lát sau, Bắc Đẩu bỗng nhiên nói: "Con bà nó! Phong tỷ, tỷ sẽ không thật sự làm ra chuyện như vậy đi...??"

Nghe Bắc Đẩu nói như vậy, Diệp Oản Oản hơi nhíu mày, hoàn toàn không cách nào hiểu được Bắc Đẩu đang nói gì.

Nàng đã làm cái gì?

"Phong tỷ, chúng ta cướp bóc mặc dù không sai... nhưng đây là lệnh mời của Võ Đạo Hội đấy! Vật này mà tỷ cũng dám cướp!" Bắc Đẩu nhìn Diệp Oản Oản, chợt giơ ngón cái lên tặng cho Diệp Oản Oản, mặt đầy bội phục.

"Không phải là cướp..." Diệp Oản Oản xạm mặt lại, mở miệng nói.

Nàng dù thế nào đi nữa, cũng không đến nỗi đi cướp một cái lệnh mời đấy chứ!! Lại nói, đồ chơi này trừ phi là người bên cạnh tặng cho, còn có giành được cũng vô dụng.

"Phong tỷ, tỷ đây không phải là cướp?" Bắc Đẩu không hề tin tưởng chút nào.

Đồ chơi này, trừ thời điểm Không Sợ Minh mới vừa được thành lập còn được mời một lần, sau này mỗi một lần Võ Đạo Hội được tổ chức, cũng chưa từng mời qua Không Sợ Minh.

Huống chi, Không Sợ Minh bọn họ không chuyện ác nào không làm, nói kiểu nào đi nữa, ai mà dám mời cơ chứ...


Chương 1436: Kỷ Hoàng đưa

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Bắc Đẩu không tin, Diệp Oản Oản cũng lười tiếp tục giải thích.

Thấy Diệp Oản Oản bày ra vẻ mặt này, Bắc Đẩu mặt đầy nghi ngờ: "Phong tỷ, thật không phải là cướp sao? Chẳng lẽ, là Liên Minh mời chúng ta?"

"Kỷ Tu Nhiễm đưa." Diệp Oản Oản nói.

"Con bà nó! Kỷ Hoàng đưa?" Bắc Đẩu nhất thời sững sờ, mặt đầy vẻ kinh ngạc: "Đây là muốn làm nhục Không Sợ Minh chúng ta sao?"

"Làm nhục Không Sợ Minh?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Bắc Đẩu: "Lời này có ý gì?"

"Phong tỷ, tỷ nghĩ xem! Không Sợ Minh chúng ta từ trước đến giờ đều là độc hành hiệp, cho tới bây giờ đều không tham dự thị phi giữa Liên Minh và Tội Ngục. Hơn nữa, ngày trước Không Sợ Minh chúng ta đã tham gia Võ Đạo Hội một lần, nhưng cuối cùng bị đá ra khỏi. Kỷ Hoàng hiện tại cho chúng ta một cái lệnh mời, đệ thấy chúng ta vẫn là nên đừng tham gia thì tốt hơn!" Bắc Đẩu nói.

Đối với Tội Ngục và Liên Minh, Diệp Oản Oản cũng có hiểu biết.

Nhiều năm trước, Độc Lập Châu có một thế lực gọi là Tội Ngục một tay che trời, tại Độc Lập Châu hô phong hoán vũ, không có bất kỳ một thế lực nào dám can đảm trêu chọc.

Sau đó, rất nhiều thế lực lớn liên hợp lại cùng nhau, cùng Tội Ngục khai chiến.

Trận chiến này, là một trong những chiến dịch cỡ lớn vốn không nhiều tại Độc Lập Châu. Mà người phát động của Liên Minh, cũng chính là hội trưởng đời trước của Võ Đạo Liên Minh Công Hội.

Trải qua mấy năm tranh đấu, phe Tội Ngục bị đánh lui. Từ đó, Võ Đạo Liên Minh Công Hội hoàn toàn quật khởi. Mà Võ Đạo Liên Minh Công Hội, cũng chính là do rất nhiều thế lực lớn tạo thành.

Tỷ như, tứ đại thế gia, cũng như rất nhiều thế lực cỡ lớn, đều đã từng là một thành viên của Liên Minh. Chỉ bất quá sau khi giải quyết xong Tội Ngục, tứ đại thế gia thoát ly khỏi Liên Minh mà thôi, bây giờ chẳng qua chỉ bài danh cho có. Nhưng cũng có thật nhiều thế lực không rời khỏi Liên Minh, mà lại tạo thành Võ Đạo Liên Minh Công Hội có quy mô như ngày hôm nay.

Mà Tội Ngục, chính là do ba thế lực lớn tạo thành một tổ hợp thống nhất đối trọng với Liên Minh.

Ba thế lực lớn này chia ra làm: Đồ Môn, Thiên Hận, A Tu La. Ba thế lực lớn này được ngoại giới thống nhất gọi là Tội Ngục, thậm chí còn được xưng là thế lực liên minh tà ác nhất Độc Lập Châu.Năm đó A Tu La bị Võ Đạo Liên Minh Công Hội nhằm vào, cũng chính là một cuộc tập kích của hội trưởng đời trước của Công Hội đối với Tội Ngục.

Sau khi A Tu La bị bao vây, hai đại siêu cấp thế lực Đồ Môn cùng Thiên Hận rối rít ra tay, sai số lượng lớn cường giả đỉnh cấp, cùng Võ Đạo Liên Minh Công Hội liều chết đánh giết.

Mà kết quả sau cùng, chính là lưỡng bại câu thương. Sau đó, Tu La Chủ mất tích, Tội Ngục thiếu đi một vị đồng minh, nhiều năm trước cho tới nay đều ẩn núp trong hang ổ, cũng không có động tác lớn gì.

Mà bất kỳ một phe nào gia nhập Võ Đạo Hội, là cho thấy có hứng thú gia nhập phe Liên Minh, củng cố thế lực Liên Minh, để ngừa Tội Ngục phát động chiến tranh lần thứ hai.

"Phong tỷ, gia nhập Liên Minh đệ không có hứng thú! Nhưng nếu như chúng ta muốn cũng có thể gia nhập Tội Ngục. Phe đấy thực sự rất trâu bò, rất uy phong đó nha!" Bắc Đẩu mặt đầy kích động.

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, Bắc Đẩu lại thở dài một tiếng: "Bất quá, Không Sợ Minh chúng ta tại thời kỳ hoàng kim, cũng không có tư cách gia nhập Tội Ngục. Mặc dù Phong tỷ ngoan độc, đủ độc ác, cũng đủ âm tàn, nhưng so với ba thế lực lớn nòng cốt của Tội Ngục: Đồ Môn, Thiên Hận, và A Tu La... vẫn còn kém quá nhiều, chúng ta và người ta cũng không cùng một đẳng cấp...

Huống chi, Không Sợ Minh năm đó từng đánh lén chi nhánh của A Tu La, cũng tương đương đã ngả theo hướng đối nghịch với Tội Ngục... Người ta không thèm diệt chúng ta, chính là căn bản xem thường chúng ta..."

Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái, hận không thể một cái tát đánh chết hắn.

Ai ngoan độc? Ai âm tàn? Ai độc ác? Con mịa nó có thể nói tiếng người hay không?

Một đao thấu tim nhất chính là A Tu La không thèm "làm thịt" Không Sợ Minh, là bởi vì về cơ bản xem thường bọn họ.


Chương 1437: Không phải là dễ trêu

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nhưng mà, chính Diệp Oản Oản cũng không nghĩ tới, hôm nay Bắc Đẩu nói như vậy, sau này sẽ trở thành sự thật.

Thời khắc này Diệp Oản Oản, tuyệt đối sẽ không nghĩ đến, trong tương lai, nàng sẽ suất lĩnh Không Sợ Minh, lại thật sự cùng A Tu La, Thiên Hận, Đồ Môn ký kết hiệp nghị liên minh, để cho Không Sợ Minh trở thành thành viên nòng cốt thứ 4 của Tội Ngục sau Thiên Hận, Đồ Môn, và A Tu La.

Tất nhiên, những thứ này đều là chuyện của sau này.

Thời khắc này Diệp Oản Oản, đem lệnh mời trong tay thu vào, nhìn về phía Bắc Đẩu: "Người của đội lính đánh thuê Tru Tinh đâu?"

Nghe tiếng, Bắc Đẩu nhún vai một cái mở miệng nói: "Sau khi rời khỏi trang viên, 3 người đuổi theo đệ đòi tiền. Đệ chạy rồi, nên không biết bọn họ ở đâu."

Diệp Oản Oản: "..."

Tuy nói 3 người kia yêu tiền như mạng, nhưng mình và bọn họ là quan hệ thuê dịch vụ, nên tiền vẫn phải trả đầy đủ. Làm sao lại chơi kiểu chạy làng thế này được!

"Đi đem 100.000 tệ gửi cho bọn họ. Lần trước cậu hố tiền của Cẩu Tạp Chủng, số này vừa đủ." Diệp Oản Oản nhìn Bắc Đẩu nói.

Nghe được lời này của Diệp Oản Oản, Bắc Đẩu đột nhiên biến sắc, liền vội vàng nói lảng sang chuyện khác: "Đúng rồi Phong tỷ, đệ tìm tỷ là có chính sự cần nói đấy!"

"Nói." Diệp Oản Oản nói.

"Những lão già kia bảo tỷ hãy tổ chức một buổi họp, bàn về việc một thế lực chi nhánh của A Tu La, đã diệt một chi nhánh thuộc địa bàn của chúng ta."

"Thế lực chi nhánh của A Tu La?" Nghe vậy, Diệp Oản Oản nhất thời sửng sốt một chút.

Thế lực chi nhánh của A Tu La, diệt một chi nhánh của Không Sợ Minh?

Lúc này, Diệp Oản Oản nhanh chóng đứng dậy, hướng về phía phòng hội nghị đi tới.

...

Giờ phút này, bên trong phòng họp, đã ồn ào đến mức không thể can được.

Có cao tầng đề nghị phát động một cuộc chiến trả thù. A Tu La mặc dù là thành viên nòng cốt của Tội Ngục, nhưng Không Sợ Minh bọn họ cũng không phải là dễ trêu, cùng lắm thì mọi người ôm nhau cùng chết.

Có một số cao tầng lại kiên quyết phản đối việc đánh trả, vì tổn thất e rằng sẽ không cách nào tả nổi.

"A Tu La mặc dù cường đại, cũng là một thành viên của Tội Ngục, nhưng kẻ dám huỷ diệt chi nhánh chúng ta chính là chi nhánh thuộc thế lực A Tu La, cũng không phải là do A Tu La làm. Chúng ta đi đem cái chi nhánh phụ thuộc này tiêu diệt, vậy thì đã làm sao?"

"Nực cười!" Tam trưởng lão Lý Tư cười lạnh một tiếng: "Các ngươi cũng biết, cái gì gọi là thế lực chi nhánh? Nếu như chúng ta đả kích chi nhánh lệ thuộc A Tu La, A Tu La làm sao lại có thể nhắm mắt làm lơ cho được?"

Trong phòng hội nghị, cơ hồ tất cả đều là cao tầng Không Sợ Minh, hơn nữa từng người đều thuộc những trận doanh khác nhau, ý kiến tất nhiên bất đồng.

Mà sau khi Diệp Oản Oản tiến vào phòng họp, nguyên bản âm thanh cãi vã không ngừng lại trong nháy mắt biến mất, bên trong phòng hội nghị hoàn toàn yên tĩnh.

Diệp Oản Oản đi vào phòng hội nghị, đảo mắt nhìn qua mọi người một cái, chợt vô cùng tự nhiên ngồi vào vị trí chủ tọa.

Nhìn mọi người yên lặng như tờ, Diệp Oản Oản cũng không bị mặt ngoài làm cho mê hoặc. Mỗi một người ở đây, đều trong bóng tối có động tác của riêng họ, tất cả mọi người đều hy vọng tìm ra được nhược điểm nàng không phải là Không Sợ Minh Chủ, sau đó giết chết nàng.

Từ trong miệng Thất Tinh, Diệp Oản Oản đã biết được một chút nội tình. Vì để cho nội bộ Không Sợ Minh không bị chia rẽ, bọn họ đem chính mình xem thành một con cờ, từng người ký kết hiệp nghị. Người nào chứng minh được nàng không phải là Không Sợ Minh Chủ đầu tiên, liền có thể ngồi lên trên bảo tọa Không Sợ Minh Chủ.

Bây giờ, mỗi một quyết định, mỗi một bước đi của Diệp Oản Oản đều phải thật cẩn thận. Nếu không, hơi không cẩn thận một chút, nghênh đón nàng chính là vực sâu không đáy, là cái chết vạn kiếp bất phục.

Những cao tầng này đều xem nàng là quân cờ, muốn lợi dụng nàng để thượng vị. Nhưng ai có thể ngờ được, nàng cũng đem những cao tầng này, đem toàn bộ Không Sợ Minh coi như là quân cờ của mình.

Muốn xác nhận được nàng có phải là Không Sợ Minh Chủ hay không, nào có dễ dàng như vậy!


Chương 1438: Dò xét

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Nói một chút đi!"

Trên chủ tọa, ánh mắt lãnh đạm của Diệp Oản Oản đảo qua đám người Tam trưởng lão.

"Ha ha!! Minh Chủ, cô mới từ trong hội nghị của A Tu La trở lại. Chẳng lẽ ở trong hội nghị, không xảy ra chuyện gì sao?"

Một lão già nào đó nhìn về phía Diệp Oản Oản, như có thâm ý khác mở miệng nói.

Trước đó biết được Diệp Oản Oản ở tại hội nghị A Tu La hoàn toàn không hao tổn quay trở về, đích xác khiến cho những cao tầng này vạn phần giật mình.

Với tính cách của Tu La Chủ, lại không động thủ với nữ nhân này...Bất quá, như vậy cũng tốt! Nếu như Diệp Oản Oản thật sự chết ở trong tay Tu La Chủ, như vậy vở kịch mà bọn họ đang diễn này, chỉ sợ cũng phải kết thúc.

Diệp Oản Oản chưa chết, bọn họ mới có thể tiếp tục đi tìm chứng cứ Diệp Oản Oản giả mạo Không Sợ Minh Chủ.

"Thế nào, ngươi cảm thấy trong hội nghị hẳn là phải nên phát sinh một chút chuyện sao?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm lão già, lạnh giọng hỏi.

Lúc này, lão già thấp giọng cười một tiếng, lắc đầu một cái, cũng không tiếp tục nhiều lời.

"Mới vừa rồi ta nghe Bắc Đẩu nói, một chi nhánh khu Bắc của Không Sợ Minh, bị chi nhánh thuộc A Tu La huỷ diệt?" Diệp Oản Oản đi thẳng vào vấn đề.

Nghe được lời này của Diệp Oản Oản, trên mặt Tam trưởng lão Lý Tư treo lên một nụ cười khó hiểu, vuốt cằm nói: "Minh Chủ, chi nhánh khu Bắc, trước đó từng xảy ra chanh chấp về lợi ích với chi nhánh A Tu La. Cái thế lực chi nhánh kia ỷ có A Tu La che chở, tiến hành công kích hủy diệt chi nhánh chúng ta. Nghe nói, thậm chí có một vài thành viên A Tu La cũng ở trong đó."

Diệp Oản Oản như có điều gì suy nghĩ. Dựa theo tác phong làm việc của Không Sợ Minh mà nói, nhất là Không Sợ Minh Chủ, bị người ta hung hăng đập cho một bạt tai đến bực này, nhục nhã đến bực này, làm sao có thể chịu đựng được?

Không cần biết A Tu La các ngươi là cái cóc khô gì, không cần biết ngươi thuộc Tội Ngục cái cóc khô gì, chọc tới Không Sợ Minh, cùng lắm là ôm nhau chết chùm. Dù cho đẳng cấp chênh lệch, không cách nào cùng bọn họ dùng mạng đổi mạng, tối thiểu cũng phải làm cho bọn họ sứt đầu bể trán.

"Chúng tôi bây giờ tranh luận không thôi. Có cao tầng cho rằng, chi nhánh phụ thuộc, huỷ diệt cũng không sao; nhưng cũng có cao tầng cho rằng, nỗi nhục lần này, nên phản kích. Tất nhiên, rốt cuộc làm thế nào, hẳn là nên do Minh chủ cô quyết định." Tam trưởng lão nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, cười như không cười nói.

Giờ phút này, ánh mắt các cao tầng ở đây, rối rít rơi vào trên người Diệp Oản Oản. Vô luận nàng làm ra quyết định loại nào, đối với nàng mà nói, đều hết sức trí mạng.

Nếu như Diệp Oản Oản lựa chọn buông tay, tương đương với vi phạm vào tín ngưỡng cùng định hướng của Không Sợ Minh, hơn nữa tuyệt đối không phải là phong cách của Không Sợ Minh Chủ.

Nhưng nếu như nàng quyết định tiến hành phản kích, A Tu La nhất định sẽ xuất thủ can thiệp, sẽ đổ thêm dầu vào lửa, chuyện bé xé ra to, rất có thể dẫn đến thất bại của Không Sợ Minh...

Lần này, vô luận chọn như thế nào, số kiếp nàng đều đã định!

Vào giờ phút này, Diệp Oản Oản yên lặng không nói.

Không biết qua bao lâu, cuối cùng, Diệp Oản Oản vẫn quyết định, thù này nhất định phải báo!

Còn phải đích thân dẫn đội!

Một mặt, thành lập uy thế của chính mình, mặt khác có một điểm rất trọng yếu là, cũng có thể dò xét thử cái gã Tu La Chủ có tướng mạo giống Tư Dạ Hàn như đúc.

Chính mình dẫn theo Không Sợ Minh đi huỷ diệt thế lực chi nhánh của A Tu La, nàng ngược lại muốn nhìn một chút xem, Tu La Chủ rốt cục có xuất thủ hay không?

"Thất Tinh, Bắc Đẩu, ý của các cậu thế nào?" Diệp Oản Oản nhìn về phía hai người cách đó không xa.

"Phong tỷ, chuyện đó còn cần phải nói sao, nhất định phải đánh chứ! Đánh chết cái đám chó chết kia, dám đụng đến chi nhánh Không Sợ Minh chúng ta!" Bắc Đẩu mặt đầy kích động, bộ dáng chỉ sợ thiên hạ không loạn, câu trả lời cũng không sai biệt lắm với dự đoán của Diệp Oản Oản.

Phải nói, cũng khó trách Bắc Đẩu óc bã đậu như vậy lại có thể được Tóc Húi Cua ca trọng dụng, phỏng chừng cũng là bởi vì tính cách "cá mè một lứa".


Chương 1439: Ta chỉ cần 100 người!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Ngay sau đó, Diệp Oản Oản nhìn về phía Thất Tinh, "Thất Tinh, cậu cho là thế nào?"

"Không đánh." Thất Tinh lạnh lùng mở miệng nói: "Thế lực chi nhánh A Tu La, thực lực cũng không yếu, hơn nữa quan hệ cùng A Tu La cũng không tệ. Nghe nói, bọn họ thậm chí từng xuất hiện cùng lúc với Tu La Chủ. Một khi khai chiến, A Tu La nhất định sẽ xuất thủ, tình cảnh của chúng ta sẽ vô cùng nguy hiểm. Chỉ một chi nhánh, buông tha cũng không sao."

Đợi sau khi Thất Tinh nói xong, Diệp Oản Oản khẽ vuốt cằm, chợt nhìn lướt qua mọi người, trực tiếp tuyên bố: "Lập tức triệu tập đội ngũ, do ta tự mình dẫn đội, huỷ diệt thế lực chi nhánh kia của A Tu La!"

Nghe Diệp Oản Oản nói như vậy, trong phòng họp lặng yên không một tiếng động. Trừ Bắc Đẩu, những người khác tất cả đều kinh ngạc nhìn Diệp Oản Oản, Thất Tinh cũng nhíu chặt chân mày.

Cho dù là các cao tầng trước đó la hét muốn báo thù, cũng là như vậy.

Gáy vang như dế ở ngoài miệng, ai không làm được? Nhưng nếu như thực sự hành động, lại là một chuyện khác!

"Minh chủ, quả thật là quá sức tùy tiện! Một khi A Tu La ra tay, chúng ta biết làm thế nào bây giờ?" Một vị cao tầng, thần sắc kích động nhìn Diệp Oản Oản.

"Không sai, với thực lực của Không Sợ Minh chúng ta mà nói, khu Bắc cách chúng ta khá xa, điều động nhân lực quy mô lớn thật sự là bất lợi! Minh chủ ngàn vạn lần xin nghĩ lại, đừng nôn nóng kích động nhất thời..."

Vào giờ phút này, đông đảo cao tầng tại phòng hội nghị rối rít mở miệng, cho rằng Diệp Oản Oản là chó má vô dụng, đem tiền đồ của Không Sợ Minh ra đùa giỡn.

"Làm sao?" Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng: "Mới vừa rồi ta nghe các ngươi ồn ào náo nhiệt như vậy, không ít người nói muốn báo thù, khai chiến, hiện tại ngược lại đều phản đối rồi sao? Nói muốn báo thù, chẳng qua chỉ là một đám to mồm, giờ đơn giản bảo các ngươi làm một chút chuyện, mỗi một người đều kinh sợ như một đám chó chết rồi hả?"

Lời này của Diệp Oản Oản vừa nói ra, sắc mặt của không ít cao tầng đều biến đổi.

Nữ nhân này, lại có thế đáng trống lảng, mắng bọn họ là một đám chó chết?

Không, đâu chỉ là đánh trống lảng, đây chính là đang chửi thẳng vào mặt bọn họ.

"Hừ...!! Minh chủ, từ nơi này đi đến khu Bắc, không thích hợp để hưng sư động chúng. Nếu không, há chẳng phải là sẽ khiến cho dư luận xôn xao, chi nhánh thế lực A Tu La kia, tất nhiên cũng có đề phòng. Nếu như bọn họ liên hiệp với A Tu La, bố trí một trận mai phục, há chẳng phải là tự chui đầu vào lưới sao?" Một vị cao tầng cười lạnh nói.

Cái con ả đáng chết này, thật đúng là tự xem mình thành Không Sợ Minh Chủ?Nếu như trước đây không ký kết hiệp nghị, không thể tìm được chứng cứ ả ta giả mạo Minh chủ... Ả ta làm sao có thể xuất hiện tại phòng họp này nói ẩu nói tả?

Diệp Oản Oản lườm một đám lão già đang om xòm kia, cười lạnh nói: "Ngươi nói tất nhiên là có lý! Trận chiến này, không thích hợp để gióng trống khua chiêng, ta chỉ yêu cầu 100 người."

"100 người?"

Nghe Diệp Oản Oản cuồng ngôn, đừng nói là cao tầng bên trong phòng họp, ngay chính Bắc Đẩu và Thất Tinh đều sửng sốt một chút.

Chỉ là 100 người, lại dám đi trả thù thế lực chi nhánh phụ thuộc A Tu La?

Chỉ riêng chi nhánh Không Sợ Minh khu Bắc bị tiêu diệt kia đã có hơn ngàn người. Thậm chí chi nhánh hơn ngàn người đều bị diệt, cô ta lại đòi dẫn 100 người đi báo thù?

"Ha ha ha, được, Minh chủ quả nhiên chính là Minh chủ!! Dĩ nhiên là chúng tôi không cách nào sánh bằng... Nếu Minh chủ đã có lời vàng lời ngọc, vậy xin mời Minh chủ dẫn 100 người đi báo thù đi!"

Lập tức, một vị trưởng lão luôn miệng cười nói.

Hắn ngược lại muốn nhìn một chút, nữ nhân này, sẽ vì sự dốt nát và cuồng vọng của mình, trả giá như thế nào!

Nếu như cô ta thật sự là Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong, có lẽ còn có thể làm được chuyện dẫn theo 100 người đi tiêu diệt thế lực chi nhánh của A Tu La...Nhưng mà, cô ta là thật sao?


Chương 1440: Từng sợ ai?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Bên trong phòng hội nghị, Diệp Oản Oản ngồi ở trên chủ tọa, hướng về Thất Tinh và Bắc Đẩu nói: "Các cậu đi chọn lựa ra 98 tinh anh hàng đầu Không Sợ Minh tới đây!"

Nghe được mệnh lệnh này, Bắc Đẩu hơi sững sờ, ngơ ngác hỏi ngược lại: "Phong tỷ, không phải là chọn 100 người sao? Làm sao chỉ chọn có 98 người?"

Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái: "Cậu không phải là người sao?"

Không đợi Bắc Đẩu mở miệng, Thất Tinh nói: "Cậu cùng tôi, tính là 2 người."

Bắc Đẩu suy nghĩ một hồi, gật đầu một cái: "Thì ra là như vậy..."

"Tan họp."

Diệp Oản Oản từ trên chủ tọa đứng dậy, đầu cũng không thèm quay lại, nhanh chân từ trong phòng hội nghị rời đi.

Bắc Đẩu cùng Thất Tinh đi theo sau lưng Diệp Oản Oản.

"Phong tỷ, chúng ta thật sự sẽ động thủ đối với thế lực chi nhánh của A Tu La?" Thất Tinh nhanh chân đi tới bên người Diệp Oản Oản, hơi nhíu mày.

Theo Thất Tinh, quyết định này, có phần quá mức lớn mật.

Vẻn vẹn chỉ 100 người, muốn báo thù thành công, căn bản là không quá thực tế.

Cử động này, vô cùng có khả năng sẽ dẫn đến việc tiểu đội 100 người của bọn họ, toàn quân bị diệt.

"Tôi tự có tính toán." Diệp Oản Oản nói.

"Thất Tinh, lá gan của cậu càng ngày càng nhỏ?" Bắc Đẩu lườm Thất Tinh một cái: "Không Sợ Minh chúng ta từng sợ ai?"

"Chuyện này cùng với có sợ hay không sợ cũng không liên quan!" Thất Tinh nói.

Còn không đợi Bắc Đẩu tiếp tục mở miệng, Diệp Oản Oản ngắt lời nói: "Trước tiên lựa người cho xong cái đã."

Nếu Diệp Oản Oản đã quyết định như thế, Thất Tinh đương nhiên sẽ không tiếp tục nói thêm cái gì, cùng Bắc Đẩu đi chọn.

Chạng vạng, việc chọn lựa 98 người cũng hoàn tất, mỗi một vị đều là thành viên tinh anh của Không Sợ Minh.

Sau khi biết được bọn họ sắp phải đi khu Bắc trả thù thế lực chi nhánh của A Tu La, mọi người ít nhiều đều có chút không mấy tình nguyện, cảm giác chuyến đi này chính là cửu tử nhất sinh.

Nhưng mà, đích thân Minh chủ đã hạ lệnh, bọn họ cũng chỉ có thể tuân theo.

...

Chạng vạng, trụ sở chính Không Sợ Minh, bên trong phòng làm việc.

Beerus ngáp một cái, đem đầu gác lên trên hai chân Diệp Oản Oản, đôi con ngươi dọa người nhìn về phía Diệp Oản Oản.

Giờ phút này, Diệp Oản Oản sau khi xác định bốn phía không có ai, lúc này mới đem điện thoại di động lấy ra, chợt nhìn một chút các tin nhắn gửi đến.

Cung Húc: "Diệp ca, cô đi du lịch ở đâu vậy, ngoài không gian sao? Làm sao vẫn chưa trở lại?"

Lạc Thần: "Diệp ca có ở đó không?"

Hàn Thiên Vũ: "Diệp Bạch, gần đây đi đâu vậy? Một mực đều không có tin tức của cô, điện thoại cũng không gọi được, đọc được tin nhắn xin hãy gọi lại."

Diệp Oản Oản sau khi xem xong các tin nhắn, đột nhiên nhấn nhấn nhấn, đem toàn bộ các tin nhắn xóa bỏ sạch sẽ.

Những tin nhắn này, nếu như bị người bên cạnh nhìn thấy, hậu quả khó mà lường được.

Cho dù là mẹ Lương Uyển Quân, Diệp Oản Oản cũng rất ít khi liên lạc qua tin nhắn, chẳng qua chỉ thỉnh thoảng sẽ báo tin bình an, hỏi thăm tình hình Lương Uyển Quân gần đây như thế nào một chút, cũng nắm được một chút tình trạng gần đây của Diệp Mộ Phàm và cha.

Sau khi xóa xong các tin nhắn, Diệp Oản Oản gọi một cú điện thoại cho Nhiếp Vô Danh.

"A lô?" Âm thanh Nhiếp Vô Danh từ trong điện thoại truyền ra.

"Đi ra gặp mặt, có chuyện tìm anh." Diệp Oản Oản đi thẳng vào vấn đề.

"Hữu Danh muội, gặp mặt không thành vấn đề, trước tiên đem tiền thuê đội lính đánh thuê Tru Tinh thanh toán cho xong đi đã..." Nhiếp Vô Danh vội la lên.

"Địa chỉ đã nhắn cho anh rồi, đến lúc đó cùng nhau kết toán." Diệp Oản Oản nói xong sau liền cúp điện thoại.

Chợt, Diệp Oản Oản đứng dậy, sau khi lại mần Beerus cùng Đại Bạch một hồi, xoay người rời khỏi Không Sợ Minh.

...

Một quán nước nào đó tại Vân Thành.

Diệp Oản Oản đợi tới hơn một tiếng, Nhiếp Vô Danh lúc này mới phong trần uể oải đi vào.

"Ở đây!" Diệp Oản Oản hướng về Nhiếp Vô Danh hô.

Nghe tiếng, Nhiếp Vô Danh nhìn chung quanh chốc lát, sau khi nhìn thấy Diệp Oản Oản, lúc này mới nhanh chân đi tới.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia