ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 1401- 1420

sontradooo


Chương 1401: Đây là không phải muốn chết sao?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Thấy vậy, Diệp Oản Oản thần sắc bình tĩnh, cử chỉ ưu nhã.

"Bạch Minh chủ! Năm đó cô rời khỏi Không Sợ Minh, sau đó liền không có tin tức. Chúng tôi muốn biết, Bạch Minh chủ rốt cuộc đã đi nơi nào, tại sao lại bỏ lại Không Sợ Minh do một tay cô tạo ra?"

Một gã phóng viên trong đám cầm lấy micro, hướng về Diệp Oản Oản hỏi.

Nhưng mà, Diệp Oản Oản lại không hề bị lay động, sau khi liếc mắt nhìn người phóng viên kia xong, liền nhàn nhạt mở miệng nói: "Không thể trả lời!"

Không nghĩ tới Độc Lập Châu cũng có các đơn vị đưa tin bát quái! Bất quá, trải qua đủ loại nháo sự của giới truyền thông tại Hoa quốc, loại tràng diện này đối với Diệp Oản Oản mà nói, quả thực là trò trẻ con.

"Bạch Minh chủ! Vậy, lần này cô trở lại Độc Lập Châu, lần nữa quay trở về Không Sợ Minh, lại là bởi vì cái gì? Việc cô mất tích cùng quay trở về, đều đã trở thành một câu hỏi ngỏ không lời giải đáp, không biết có thể trao đổi với chúng tôi một chút có được hay không?"

"Không thể trả lời." Diệp Oản Oản hờ hững mở miệng nói.

Đạo lý "nói nhiều tất hớ", Diệp Oản Oản tự nhiên biết rõ. Chỉ một câu "không thể trả lời", chính là câu trả lời tốt nhất.

"Vậy... Bạch Minh chủ, theo chúng tôi biết, trong số các thế lực lớn Độc Lập Châu vây công A Tu La năm đó, Không Sợ Minh của cô là hung mãnh nhất, tấn công cũng mãnh liệt nhất. Mà cô lần này tới đây, có phải là để nói lời xin lỗi đối với Tu La Chủ, sau đó giao nộp lượng lớn cống phẩm?" Phóng viên cũng chưa từ bỏ ý định, lập tức đổi một đề tài khác.

Nghe được lời nói này, Diệp Oản Oản đảo tròng mắt một vòng. Cái khác không thể nói, nhưng cái này nhất định phải nói.

Hết thảy mọi thứ nàng nói, đều sẽ bị Võ Đạo Liên Minh Công Hội biết được. Hiện tại không phải là thời điểm cho thấy thái độ của mình sao?

"A..." Giờ phút này, khóe miệng Diệp Oản Oản hơi hơi dương lên, treo lên một nụ cười lạnh giá thấu xương, nhìn về phía phóng viên, cười lạnh mở miệng: "Ta tới đây, chẳng qua chỉ là ta muốn tới xem thử buổi hội nghị do Tu La Chủ tổ chức lần này thất bại đến cỡ nào, chỉ như vậy mà thôi!! Không Sợ Minh bọn ta, chưa bao giờ cống nạp cho bất kỳ thế lực hay bất kỳ kẻ nào, A Tu La và Tu La Chủ, nếu như nguyện ý cống nạp cho ta, có lẽ, ta có thể cân nhắc một chút."

Lời này của Diệp Oản Oản vừa nói ra, mọi người tại đây nhất thời xôn xao một trận, khó tin nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản.

Sự can đảm này của Không Sợ Minh Chủ, có phần cũng quá lớn một chút. Ngay cả lời như vậy cũng dám nói ra!! Cho dù trong lòng thật sự có ý tưởng như vậy, hẳn cũng nên tự nghẹn lại ở trong nội tâm mới đúng. Phải biết, nơi này chính là địa bàn thế lực của Tu La Chủ, Không Sợ Minh Chủ đi tới địa bàn Tu La Chủ, còn dám nói lời như vậy, đây không phải là muốn chết sao?

"Ha ha, Bạch Phong, nhiều năm không gặp, sự can đảm của ngươi càng lúc càng lớn!" Đúng lúc này, một tiếng cười dễ nghe từ phụ cận truyền tới.

Một lát sau, một cô gái tướng mạo thanh tú, tư thái cao quý chậm rãi đi đến đây.

Sau lưng của cô ta, có mấy chục vị cao thủ thực lực mạnh mẽ hộ tống.

Nhìn thấy nữ nhân này, mọi người tại đây không khỏi sững sờ, người tới chính là thế lực của Yến gia.

"Nữ nhân này là ai? Dám cùng Không Sợ Minh Chủ nói chuyện như vậy?" Một người vây xem thần sắc hiếu kỳ.

"Cô ta gọi là Yến Vân, là viên ngọc quý trên tay Yến gia gia chủ..."

"Khó trách, nguyên lai cô ta chính là Yến Vân..." Người vây xem gật đầu một cái, như có điều gì suy nghĩ.

Yến gia năm đó, so với Không Sợ Minh thời kỳ hoàng kim, dĩ nhiên là không cách nào đánh đồng được với nhau. Nhưng lúc này đã không giống ngày xưa. Từ khi Không Sợ Minh Chủ mất tích, Không Sợ Minh chia ra các trận doanh lớn, nội bộ lục đục không ngừng. Còn Yến gia lại đang nhanh chóng phát triển, thế lực bây giờ, đã không kém gì Không Sợ Minh.

Mà viên ngọc quý trên tay Yến gia gia chủ này, tại Độc Lập Châu từ trước đến giờ vẫn luôn ngông cuồng, tính tình vô cùng cuồng vọng. Thiên phú võ học của bản thân cũng cực cao, được xưng là thiên tài trăm năm khó gặp của Yến gia, cũng là người thừa kế Yến gia.


Chương 1402: Phu nhân Tu La Chủ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Yến Vân, nơi này không có chỗ cho ngươi nói chuyện." Giờ phút này, Thất Tinh đi tới trước người Diệp Oản Oản, cặp mắt lạnh lùng nhìn về phía Yến Vân.

Nghe được lời này của Thất Tinh, Yến Vân lườm Thất Tinh, lạnh giọng cười nói: "Thất Tinh, ngươi chẳng qua chỉ là một con chó bên cạnh Không Sợ Minh Chủ mà thôi. Ngay cả Không Sợ Minh Chủ ta đều không coi vào đâu, ngươi lại tính là thứ gì?"

Vào giờ phút này, người vây xem bàn tán ầm ĩ.

Tu La Chủ và gia chủ đời trước của Yến gia có quan hệ coi như không tệ. Sau khi gia chủ đời này thượng vị, còn từng mong muốn gả con gái bảo bối Yến Vân cho Tu La Chủ. Chỉ bất quá, còn chưa kịp mở miệng, Tu La Chủ cũng đã mất tích.

Mà mấy năm nay, cái cô ả Yến Vân này đều tự nhận mình là phu nhân Tu La Chủ, hơn nữa trong giai đoạn Tu La Chủ mất tích, thường xuyên điều động một phần nhỏ thế lực A Tu La giúp Yến gia tiêu diệt các chướng ngại. Nếu không, sự phát triển của Yến gia, cũng không có khả năng nhanh như vậy.

Chính là vì lý do này, ở trong mắt ngoại giới, Yến Vân cũng thật sự ngồi vững vị trí phu nhân Tu La Chủ.

"Ha ha, Không Sợ Minh Chủ kia, đầu tiên là đắc tội Tu La Chủ, hiện tại lại đắc tội với Yến Vân. Chỉ sợ, hôm nay cô ta thật đúng là chưa chắc có thể sống sót rời khỏi hội nghị lần này."

"Ta nghe nói, hôm nay không ít cao tầng của Yến gia cũng tới rồi, bao gồm cả Yến gia gia chủ. Gã Yến gia gia chủ này tựa hồ như muốn công bố hôn sự giữa con gái mình và Tu La Chủ với mọi người vậy..."

Giờ phút này, Diệp Oản Oản lạnh lùng nhìn Yến Vân, còn không đợi Diệp Oản Oản có bất kỳ động tác gì, một ông lão đã đi tới bên người Yến Vân, đầu tiên là lườm Diệp Oản Oản một cái, chợt hướng về Yến Vân nói: "Vân nhi, con làm sao có thể cùng Bạch Minh chủ nói như vậy, có phần cũng quá thiếu phong độ. Con phải biết một chút, sau ngày hôm nay, nói không chừng, Bạch Minh chủ còn phải quỳ ở trước mặt con, bưng lấy cống phẩm dâng cho con. Đối với loại hèn hạ nhất định có thể dẫm dưới chân, sao lại còn cần phải khách khí một phen!"

Nghe được lời nói này, sắc mặt Bắc Đẩu cùng Thất Tinh đều biến đổi. Lão già này chính là gia chủ Yến gia.

Thấy Yến gia gia chủ xuất hiện cùng với viên ngọc quý trên tay hắn Yến Vân, tất cả phóng viên và cánh truyền thông đều rối rít thay đổi sự chú ý, đem hai người vây lấy.

"Yến lão, nghe nói, trước đó người của Yến gia tại một hộp đêm nào đó đắc tội Không Sợ Minh chủ, sau đó bị Không Sợ Minh chủ giết chết. Đối với chuyện này, Yến gia sẽ tiến hành trả thù sao?"

Nghe vậy, Yến Vân cười lạnh một tiếng: "Chờ một chút các người liền biết ngay thôi!"

Giờ phút này, Bắc Đẩu đứng ở trước người Diệp Oản Oản, hướng về Yến gia gia chủ cùng Yến Vân phỉ nhổ một cái: "Thứ gì, sớm muộn cũng diệt các ngươi."

Ánh mắt của Diệp Oản Oản từ trên người bọn Yến gia thu hồi lại, nhàn nhạt nói: "Đừng quên mục đích chính tới chỗ này ngày hôm nay, đừng để ý những người bên cạnh!"

Bắc Đẩu cùng Thất Tinh gật đầu. Hôm nay tới đây, mục đích của bọn họ, chính là vì muốn tỏ thái độ cho Võ Đạo Liên Minh Công Hội nhìn.

Diệp Oản Oản nhìn các đại lão lần lượt đi tới tòa trang viên này, không khỏi thở dài. Sức ảnh hưởng của Tu La Chủ này, có phần cũng quá đáng sợ...

Cũng còn may, Nhiếp Vô Danh phái đến chi đội Tru Tinh, tuy nói chỉ có 3 người, nhưng gặp phải tình huống nguy hiểm, bảo vệ nàng chạy trốn hẳn là không thành vấn đề gì. Nghĩ đến đây, sự can đảm của Diệp Oản Oản lại lớn hơn một chút.

Một vài thủ lĩnh các thế lực, nhìn thấy Diệp Oản Oản, sau khi biết Diệp Oản Oản chính là Không Sợ Minh Chủ, thần sắc không khỏi hơi hơi kinh ngạc. Ai cũng không thể ngờ được, Không Sợ Minh Chủ lại dám tới tham gia buổi hội nghị do Tu La Chủ triệu tập lần này...

Chỉ chốc lát sau, nhóm 3 người Tru Tinh đi xuống xe, đi tới bên người Diệp Oản Oản. Phù Sinh có bộ dáng như trẻ con, đứng ở trước người Diệp Oản Oản, thần sắc lạnh lùng, một chữ cũng không nói.


Chương 1403: Còn có mặt mũi đòi tiền

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nam tử tóc quăn, trên mặt từ đầu đến cuối đều treo nụ cười mê người, ngôn hành cử chỉ cực kỳ giống trí thức. Nếu không nói ra, chỉ sợ ai cũng không nghĩ tới, cái gã nam tử tóc quăn dáng vẻ đàng hoàng này, sẽ là một thành viên của đoàn lính đánh thuê Tru Tinh.

Loại đội viên của các tổ chức lính đánh thuê này, đều thập phần thần bí, vì phòng ngừa kẻ thù trả thù, rất ít khi xuất hiện ở trước công chúng. Cho dù có xuất hiện, người bên cạnh cũng không biết bọn họ là ai.

"Phong tỷ, chúng ta lần này, có cần đem Tu La Chủ giết chết hay không? Nếu như muốn ám sát, phương diện thù lao... Phong tỷ, ý của tôi, hẳn là cô cũng hiểu!?" Nam tử tóc quăn mặt đầy tươi cười, hướng về Diệp Oản Oản mở miệng nói.

Nghe được lời này, Diệp Oản Oản không nhịn được lườm một cái. Chính mình đi tới nơi này, cũng đã là mạo hiểm rất lớn rồi, nếu lại còn ám sát Tu La Chủ, vậy còn đến đâu?

"Các ngươi ám sát Tu La Chủ, bằng cái gì?" Bắc Đẩu đi lên trước, mặt đầy vẻ khinh thường.

"Bằng hắn." Nam tử tóc quăn chỉ vào Phù Sinh cười nói.

Phù Sinh ở trên bảng xếp hạng sát thủ Châu Âu, đứng hàng top 15, trừ bản thân thực lực của Phù Sinh ra, còn có dung mạo cùng vóc người vô cùng "lừa đảo" này của hắn.

"Không cần đâu!" Diệp Oản Oản mở miệng nói: "Các cậu nghe theo chỉ thị của tôi để hành sự. Về phần cái khác, cũng không cần."

Nếu Diệp Oản Oản đã nói như thế, nam tử tóc quăn đương nhiên sẽ không tiếp tục nhiều lời. Hơn nữa, Tu La Chủ đâu có dễ ám sát như vậy! Làm không tốt bọn họ thậm chí có thể "tèo" ở chỗ này. Huống chi, Diệp Oản Oản trả tiền chỉ toàn bằng giấy nợ...

"Bạch Minh chủ, nếu đã tới, vậy thì mời vào."

Lúc này, A Tu La sứ giả mấy ngày trước đây bị Diệp Oản Oản từ Không Sợ Minh đuổi ra ngoài, mặc một thân tây trang màu đen, đi tới phía trước đám người Diệp Oản Oản, mở miệng nói.

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng, nhưng cũng không nhiều lời, nhanh chân đi vào trong trang viên.

...

Bên trong trang viên, rượu chát rượu tây, thức ăn quà vặt, muốn gì có nấy.

Cất bước bên trong trang viên, cơ hồ đều là nhân vật cấp đại lão của các thế lực lớn.

Diệp Oản Oản hướng vào bên trong trang viên đánh giá chung quanh, nhưng cũng không phát hiện ra Terrence.

Cuối cùng, Diệp Oản Oản lúc này mới biết, Terrence tuy nhận được lời mời của A Tu La, nhưng căn bản là hắn không đến, cũng như không dùng hành động thực tế để ngăn chặn A Tu La.

Bớt đi một vị đồng minh như Terrence, tình cảnh Diệp Oản Oản hơi lộ ra vẻ lúng túng.

Hôm nay, mỗi một thành viên các thế lực đến đây, cơ hồ đều có quan hệ không tệ cùng với A Tu La, hoặc cũng đã chấp nhận tiến cống. Chỉ có Diệp Oản Oản, có vẻ hơi lạc loài.

Không bao lâu, một đám nam nữ đi tới phía trước, trắng trợn đánh giá Diệp Oản Oản.

Một cô gái trong đó cười lạnh nói: "Không Sợ Minh Chủ, ngươi hôm nay dám đến tham gia hội nghị Tu La Chủ, hẳn là cũng không dự định sống mà rời đi. Đã như vậy, không bằng, chúng ta đem ngươi giết trước, cũng coi như là lấy lòng lấy lòng Tu La Chủ rồi, ngươi xem thế nào?"

"Cái gì?" Bắc Đẩu mặt đầy mộng bức, nhìn về phía cô gái kia, chợt cười to một tiếng: "Giết? Giết chúng ta? Ngươi đây là chưa tỉnh ngủ sao?"

"Làm sao, các ngươi cho là mình còn có thể sống sót rời khỏi nơi này hay sao?"

Mấy tên nam nữ trẻ tuổi cười lớn tiếng nói.

Diệp Oản Oản chú ý quan sát, đám nam nữ trẻ tuổi này, đều là người của Yến gia. Cái Yến gia này, sợ là muốn ỷ vào Tu La Chủ, sớm ngày gây khó dễ cho nàng.QUẢNG CÁO"Chờ một chút."

Bỗng nhiên, một gã lính đánh thuê mặc đồ Hoa phục, mắt đeo kính gọng vàng bên cạnh Diệp Oản Oản, chậm rãi đi tới chỗ bọn Yến gia nọ.

"Cút sang một bên, không có quan hệ gì với ngươi!" Cô gái cầm đầu cười lạnh nói.

Nghe được lời nói này, trong mắt gã lính đánh thuê nọ chợt hiện ra vẻ khát máu.

"Vút!"

Cơ hồ chỉ trong chốc lát, nam đeo kính bỗng nhiên ra tay, một ngón tay linh hoạt điểm thẳng vào không trung.

Một giây kế tiếp, chỉ nghe "Á á á" một tiếng, ngón tay của nam đeo kính xỉa một cái, liền đâm vào hốc mắt nữ nhân kia.

Dưới ánh mắt khó tin của mọi người, ả ta than vãn kêu khóc, máu tươi không ngừng tràn ra khỏi hốc mắt.

"Các ngươi...!"

Thấy vậy, người Yến gia liền vội vàng đem nữ tử đỡ đi.

Mới vừa rồi, một đòn của nam tử đeo kính, đã chọt đui con mắt trái người của Yến gia bọn họ...

Nam đeo kính mặt không cảm xúc, chẳng qua chỉ từ trong lòng ngực lấy ra khăn tay màu đen, nhẹ nhàng đem máu tươi trên ngón tay lau chùi sạch sẽ.

"Phong tỷ, cô xem, thù lao này, phải tăng thêm đó nha! Chúng tôi ra tay đều thu lệ phí..." Nam tử tóc quăn liền vội vàng tiến lên, sau đó lấy máy tính cầm tay trên người ra, ngón tay dài nhọn không ngừng nhấn nhấn trên máy tính, nghiêm túc nói.

Diệp Oản Oản: "..."

Diệp Oản Oản quả thật là mặt đầy mộng bức. Nàng có bảo bọn họ ra tay đâu, đây không phải là hố nàng sao?

Còn có mặt mũi đi đòi tiền của mình!


Chương 1404: Thực sự nghèo

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

---

"Đánh mù một con mắt...500 tệ, nếu như tiếp tục sử dụng dịch vụ, lại đánh gãy một chân mà nói, phụ thu 200 tệ, nếu như Phong tỷ muốn giết người, vậy thì có giá 1.000 tệ trọn gói." Nam tử tóc quăn tự mình lẩm bẩm.

* 1.000 CNY: tương đương khoảng 3 triệu 400 ngàn/ mạng người nha mấy bạn!

Diệp Oản Oản: "..."

"Đúng rồi, Phong tỷ! Hôm nay cô dự định giết mấy người? Chúng tôi có chính sách ưu đãi, giết 10 tặng 1 mạng, giết 20 tặng miễn phí 3 mạng." Nam tử tóc quăn nhìn về phía Diệp Oản Oản nói.

"Các cậu, thực sự nghèo như vậy sao?" Diệp Oản Oản cũng chịu không nổi nữa, khóe miệng hơi hơi co giật.

"Hic..." Nghe được lời này của Diệp Oản Oản, nam tử tóc quăn khẽ than thở một tiếng, lắc đầu một cái, hướng về Diệp Oản Oản thấp giọng nói: "Phong tỷ, tình cảm giữa cô và Nhiếp gia gắn bó như vậy, chẳng lẽ không biết chúng tôi tại sao lại nghèo như vậy sao?"

Diệp Oản Oản lắc đầu một cái, làm sao nàng biết được!

"Thật ra thì... Là như vầy, Nhiếp thiếu gia năm đó, tuổi trẻ nóng tính, đã từng bùng nổ mâu thuẫn nghiêm trọng với Nhiếp gia chủ và Nhiếp phu nhân. Sau đó mới thề, từ nay không cần một phân tiền của Nhiếp gia. Nếu như anh ta dùng một phân tiền của Nhiếp gia, cả nhà anh ta liền chết sạch..." Nam tóc quăn mặt đầy thần bí giải thích.

Nghe nam tóc quăn nói như vậy, Diệp Oản Oản lại dở khóc dở cười. Khó trách Nhiếp Vô Danh lại nghèo như vậy, thân là đại thiếu gia Nhiếp gia, lại coi tài sản như mạng. Nguyên lai là anh ta thực sự nghèo...

Loại tình huống này, Diệp Oản Oản cũng có thể lý giải được. Vì lúc Nhiếp Vô Danh còn trẻ, từng phát sinh cãi vã với cha mẹ, vì mặt mũi, lúc này mới thề độc không cần dùng tiền của Nhiếp gia.

Hơn nữa, Nhiếp Vô Danh thề kiểu này rất có vấn đề, nếu như dùng tiền Nhiếp gia, cả nhà anh ta liền chết sạch...

Như vậy, coi như Nhiếp Vô Danh có quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, Nhiếp phu nhân và gia chủ cũng không có khả năng lại cho Nhiếp Vô Danh một phân tiền rồi...

Chỉ bất quá, Diệp Oản Oản vẫn còn có chút hoài nghi: "Nhiếp Vô Danh không là lính đánh thuê sao? Lính đánh thuê kiếm tiền rất khá cơ mà?"

Nghe vậy, nam tóc quăn khóc không ra nước mắt: "Phong tỷ, lời nói như vậy không có gì sai... Nhưng ngành nghề lính đánh thuê ở đây phát triển đình trệ, Nhiếp đại thiếu gia lại thề chấn hưng nghề lính đánh thuê, hơn nữa tiếp nhận nhiệm vụ cũng không đòi bao nhiêu thù lao, nhiều nhất chỉ thu một chút sinh hoạt phí...

Chuyện này, tất cả mọi người đều biết. Nghề lính đánh thuê mặc dù bởi vì có Nhiếp đại thiếu gia mà lần nữa phát triển hơn, nhưng vì mặt mũi, anh ấy đến chết vẫn sĩ diện, tiếp nhận nhiệm vụ nhiều nhất cũng chỉ thu xấp xỉ 1.000 tệ. Cho nên, chúng tôi cũng không có biện pháp nào. Quy củ do Nhiếp thiếu gia quy định, chúng tôi phải tuân thủ."

Diệp Oản Oản: "..."

Đây là chuyện mà Nhiếp Vô Danh có thể làm ra, tuyệt đối không sai...

Vào giờ phút này, mọi người nhìn chằm chằm đám người Diệp Oản Oản, chân mày hơi nhíu lại. Thậm chí một số người, thần sắc kinh ngạc, có chút khó tin.

Hôm nay chính là buổi hộp nghị do Tu La Chủ triệu tập, cô nàng Không Sợ Minh Chủ này lại dung túng thủ hạ, ở nơi này hành hung, ra tay ác độc như vậy. Hơn nữa, đối phương lại còn là người của Yến gia!

"Không Sợ Minh Chủ! Ngươi làm như vậy, có phần quá không nể mặt Yến gia ta, không nể mặt Tu La Chủ rồi!" Bỗng nhiên, mấy vị cao tầng Yến gia cùng Yến gia gia chủ bỗng nhiên ra mặt.

"Ngươi cái con tiện nhân ác độc này, lại dám như thế!" Yến Vân thần sắc lạnh lùng, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản: "Nguyên bản sự việc lần trước, Yến gia ta khoan hồng độ lượng, không muốn cùng ngươi so đo! Nhưng ngươi lại như thế, được voi đòi tiên..."

Vào giờ phút này, chân mày Diệp Oản Oản nhíu chặt lại, nàng quả là đã chọc giận quá nhiều người...

"1, 2, 3, 4, 5....6, 7, 8, 9, 10...." Nam tóc quăn giơ tay phải lên, dùng ngón tay hướng về người của Yến gia đếm đếm.

Chợt, nam tử tóc quăn lấy máy tính ra, tính qua một lần, sau đó đem máy tính đặt ở bên cạnh Diệp Oản Oản, mặt đầy nụ cười lấy lòng, nói: "Phong tỷ, cô xem đi, cái Yến gia này, tổng cộng 14 người. Chúng ta cứ theo đầu người tính tới, giết một người 1.000, giết 14 người 18.000 tệ."


Chương 1405: Quá mức lớn lối

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản mặt đầy mộng bức nhìn chằm chằm nam tóc quăn: "Một người 1.000, 14 người không phải là 14.000 sao? Mua 10 tặng 1, hẳn là còn lại 13.000 chứ?"

Nghe Diệp Oản Oản nói như vậy, nam tử tóc quăn mặt đầy lúng túng: "Ặc... Tôi không phải là cố ý tính sai! Được rồi, vậy thì 13.000! Phong tỷ, chúng tôi bắt đầu giết được rồi chứ?"

Giờ phút này, ánh mắt của đông đảo các thế lực lớn đều rối rít rơi vào trên người đám người Diệp Oản Oản.

"Hừ, Không Sợ Minh Chủ này, quả nhiên giống như tin đồn, có phần cũng quá mức lớn lối!" Một lão già nào đó, hừ lạnh một tiếng.

"Ha ha, Không Sợ Minh Chủ được xưng Tóc Húi Cua ca. Nếu như không phách lối cuồng vọng, há có thể lấy được danh hiệu Tóc Húi Cua ca?" Đại lão một phe khác cười lạnh nói.

"Hôm nay, ta ngược lại muốn nhìn một chút, cái người được gọi là Tóc Húi Cua ca này, có phải là danh xứng với thực, có thể từ trang viên này còn sống đi ra ngoài hay không!? Bất kể Yến gia như thế nào, Tu La Chủ cũng nhất định sẽ không cho cô ta một con đường sống."

"Gia chủ một đời trước của Yến gia có chút giao tình với Tu La Chủ, hơn nữa cô nàng Yến Vân kia, nghe nói còn có thể gả cho Tu La Chủ. Không Sợ Minh Chủ làm nhục Yến gia như thế, hôm nay chắc chắn phải chết!"

Trước mắt, đám người Yến gia nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, thấy Diệp Oản Oản ở ngay trước mặt bọn họ, cứ vậy mà định mua mạng của bọn họ. Đáng hận nhất, mạng của đám người bọn họ, mỗi một người chỉ có thể trị giá 1.000 tệ, lại còn con mẹ nó mua 10 tặng 1?

"Giết ả ta!" Lúc này, một vị cao tầng của Yến gia nghiêm nghị quát lên.

"Đến đây, không giết được ta, Bắc Đẩu ta là cha của các ngươi, Thất Tinh là ông nội của các ngươi!" Bắc Đẩu cười lạnh một tiếng, chợt nhìn về phía Thất Tinh: "Lão Thất, đúng không?"

Nghe vậy, Thất Tinh liếc mắt nhìn Bắc Đẩu một cái, hiếm thấy đồng ý: "Ừm."

Diệp Oản Oản: "..." Cái gã Bắc Đẩu này...

Nhưng mà, còn không đợi người của Yến gia ra tay, viên ngọc quý trên tay Yến gia gia chủ - Yến Vân lại lạnh giọng mở miệng nói: "Các vị trước tiên không cần tức giận."

Nghe Yến Vân nói như vậy, người Yến gia đều sững sờ, mặt đầy vẻ khó hiểu, không biết Yến Vân vì sao không để cho bọn họ động thủ.

"Nơi này là sân nhà chồng tương lai của ta, Tu La Chủ. Không Sợ Minh Chủ nếu đã được mời, cũng là khách của Tu La Chủ. Không Sợ Minh Chủ cuồng vọng phách lối như thế, tại sân nhà Tu La Chủ sát hại người Yến gia, phải do Tu La Chủ xử trí. Chúng ta phải tôn trọng Tu La Chủ! Nếu không, hội nghị lần này, há chẳng phải là thành trò cười sao?" Yến Vân lãnh đạm mở miệng.

Nghe Yến Vân nói như vậy, chân mày đám người Yến gia nhíu chặt lại, như có điều gì suy nghĩ.

Suy nghĩ kỹ một chút, Yến Vân nói vậy xác thực là hợp lý.

Lần này là hội nghị do Tu La Chủ triệu tập, mặc kệ Không Sợ Minh Chủ như thế nào, đều tương đương với khách do Tu La Chủ mời tới. Nếu như bọn họ ở chỗ này cùng với Không Sợ Minh bùng nổ mâu thuẫn, cũng có nghĩa là bọn họ không nể mặt Tu La Chủ, ảnh hưởng đối với Yến Vân cũng không tốt.

Dù sao, Yến Vân đã được công nhận là phu nhân Tu La Chủ.

"Được, liền nghe Vân nhi, tạm thời không cùng đám nhóc con này tranh đấu." Một vị cao tầng Yến gia gật đầu một cái.

Vào giờ phút này, đại lão rất nhiều thế lực ở đây, không khỏi âm thầm giơ ngón tay cái lên đối với Yến Vân.

Viên ngọc quý trên tay Yến gia này, đích xác là người có tầm nhìn xa, biết chú trọng đại thể, lấy đại cuộc làm trọng.

"Ha ha, Không Sợ Minh Chủ kia, hôm nay sợ là số kiếp đã định. Không nói đến ân oán giữa Tu La Chủ và Không Sợ Minh Chủ, dù chỉ là để giúp nữ nhân mình yêu thích hả giận, cái cô nàng Không Sợ Minh Chủ này cũng chắc chắn phải chết!" Một lão già nào đó nhẹ giọng cười nói.

Kẻ trước người sau, luôn miệng phụ họa.

Lập tức, trong lòng Diệp Oản Oản liền đem tổ tông 18 đời của đội lính đánh thuê Tru Tinh đều "hỏi thăm" một lần. Đây quả thật là chuyên gia đào hố chuyên nghiệp mà...


Chương 1406: Lưu con đường sống đi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nguyên bản, chính mình đáp ứng Tu La Chủ tham gia hội nghị lần này, chẳng qua chỉ là muốn tỏ thái độ cho Võ Đạo Liên Minh Công Hội nhìn một chút. Ai có thể ngờ được, lại sẽ phát triển thành lầy lội đến thế này?

Quả nhiên, người của Nhiếp Vô Danh, đều con mịa nó không đáng tin cậy...

"Phong tỷ, rốt cuộc có giết hay không vậy? Yến gia gia chủ kia cùng cô ả "viên ngọc quý" Yến Vân, thực lực mạnh hơn một chút, vậy chúng tôi có thể phải phụ thu một chút. Mỗi người thêm khoảng 1.000 tệ, hẳn là không thành vấn đề chứ?" Nam tử tóc quăn nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, vội vã mở miệng ra giá.

Đây là phi vụ mua bán lớn, nhất định phải nắm lấy cơ hội...

"Các cậu đừng suy nghĩ chuyện giết người nữa! Giữ sức đợi lát nữa chuẩn bị trốn đi..." Diệp Oản Oản lòng tràn đầy bất đắc dĩ.

"Trốn cũng phải thu lệ phí nha! Đến lúc đó, nếu như quả thật bùng nổ tranh đấu, ba người chúng tôi che chở cho Phong tỷ cô, còn có hai người thủ hạ này của cô chạy thoát thân. Bất quá, chúng tôi sẽ phải đưa thân vào hiểm cảnh. Cái giá tiền này, nếu so với giết người sẽ cao hơn một chút... Ít nhất 20.000, nếu không thì không được!" Tóc quăn nam nhấn nhấn máy tính cầm tay, huyên thuyên lải nhải không ngừng.

Giờ phút này, Diệp Oản Oản quả thật là muốn đập đầu chết quách cho xong. Cái gã Nhiếp Vô Danh, thật sự là gửi người tới giúp nàng, mà không phải cố ý tới đào hố cho nàng nhảy sao?

Có thể tìm mấy người bình thường một chút hay không? Người nào đáng tin một chút, hơi hơi lưu lại cho nàng một con đường sống đi!

"Các vị."

Đúng vào lúc này, một vị lão giả tóc trắng, chậm rãi từ trong trang viên đi ra, đảo mắt nhìn mọi người một cái: "Tôi tự giới thiệu mình một chút, tôi là quản gia của Tu La Chủ. Tu La Chủ chỉ chốc lát nữa sẽ đến nơi, xin mọi người bình tĩnh chớ nóng."

Nghe được lời nói này, mọi người rối rít gật đầu.

Nghe nói Tu La Chủ không bao lâu nữa sẽ xuất hiện, Diệp Oản Oản đi lang thang khắp nơi trong trang viên để giết thời gian.

Tuy nói là đi lang thang, thật ra là đi nhớ kỹ đường chạy trốn. Nếu không, hôm nay nàng và Thất Tinh Bắc Đẩu, chỉ sợ đều sẽ phải "tèo" tại cái địa phương quỷ quái này.

Ngược lại, chắc chắn lập luận của nàng cũng không sai biệt mấy, Võ Đạo Liên Minh Công Hội tất nhiên sẽ biết được những chuyện phát sinh ở chỗ này có liên quan tới nàng. Đợi một hồi nữa Tu La Chủ đi ra, nàng sẽ mắng hắn đôi câu, sau đó chuồn...

Diệp Oản Oản lần này đi tới nơi này, không phải là vì "biểu lộ sự trung thành" đối với Võ Đạo Liên Minh Công Hội, mà là để cho Võ Đạo Liên Minh Công Hội biết được thái độ của nàng.

Dựa theo kế hoạch của Diệp Oản Oản, nếu như chẳng qua chỉ làm ồn ào, dưới loại trường hợp này, hẳn là không có nguy hiểm quá lớn. Nhưng được 3 người chi đội Tru Tinh này "trợ giúp", chỉ sợ...

Trong một góc trang viên, Diệp Oản Oản cau mày suy nghĩ, trong đầu hoạch định sẵn một con đường chạy trốn.

Bỗng nhiên, nàng đâm đầu vào một vị nam tử áo đen đi tới. Diệp Oản Oản cũng không chú ý, hai người trong nháy mắt đụng vào nhau.

"Ngươi mù à?"

Nam tử áo đen lớn tiếng chửi.

Diệp Oản Oản sắc mặt lạnh lẽo, mới vừa muốn mở miệng nói gì đó.

Nhưng mà, một giây kế tiếp, nam mắt kính gọng vàng lấy thế lôi đình ra tay, một chưởng đánh vào ngực của nam nhân áo đen.

Chỉ nghe "Uỳnh" một tiếng vang thật lớn, nam nhân áo đen hai chân hổng khỏi mặt đất, cả người như diều đứt dây trong nháy mắt bắn ngược ra sau mấy thước.

Chợt, nam nhân áo đen kia bị một chưởng đánh văng vào bên trong đám người.

"Bạch Minh chủ, ngươi cũng có phần quá càn rỡ!"

"Bạch Minh chủ chẳng lẽ ngay cả chúng ta cũng thấy ngứa mắt, muốn luận bàn một chút?"

Giờ phút này, không ít đại lão các thế lực khắp nơi bị nam nhân áo đen kia đụng vào, rối rít đứng dậy, căm tức nhìn Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản bất đắc dĩ che trán, cái này con mịa nó, mắc mớ gì đến nàng? Người cũng không phải là do nàng đánh, là do gã nam đeo kính của đội lính đánh thuê Tru Tinh gì đó, có được hay không? Muốn tìm thì đi mà tìm hắn đi chứ...

Bất đắc dĩ, ba người này đều là theo chân nàng tới, muốn phủi sạch quan hệ cũng không thể nào...


Chương 1407: Giương cung bạt kiếm

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Phong tỷ, mới vừa rồi cậu ta ra tay bảo vệ cô. Một chưởng kia giá 500 tệ, cô nhớ giùm, đừng quên..." Nam tử tóc quăn đi tới bên cạnh Diệp Oản Oản, lại nhấn nhấn mấy con số trên máy tính, bày ra trước mặt Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản hướng về nam tóc quăn quan sát, như là muốn nói gì, đôi môi hé mở, nhưng cuối cùng ngay cả một câu nói cũng chưa từng nói ra khỏi miệng. Mấy người thuộc đội lính đánh thuê Tru Tinh này, thật...con mịa nó không phải là tới hại mình sao?

Mới vừa rồi, người bị nam nhân đeo kính gọng vàng đánh ngã, chính là thành viên thuộc thế lực A Tu La...

Giờ phút này, đại lão thế lực khắp nơi, rối rít nhìn về phía Diệp Oản Oản. Nữ nhân này, thật là cuồng vọng đến cực hạn, không chỉ vẻn vẹn ra tay với Yến gia, hiện tại ngay cả người của Tu La Chủ cũng dám động rồi...

"Ha ha, Không Sợ Minh Chủ kia, xem ra, thực sự là không muốn sống! Trước đó động người của Yến gia, hiện tại lại có thể bắt đầu động tới người của Tu La Chủ..."

"Có người muốn chết, cản cũng không cản được, lại xem náo nhiệt thôi!"

"Ta ngược lại thật sự mong đợi, đợi một lát nữa Tu La Chủ đến, cái cô ả Không Sợ Minh Chủ này sẽ chết thảm như thế nào?"

Vào giờ phút này, nam tử mặc Hoa phục, nâng mắt kính gọng vàng lên, nhìn Diệp Oản Oản, mở miệng nói: "Phong tỷ, Nhiếp gia bảo chúng tôi chú ý bảo vệ cô, bất kỳ người nào dám uy hiếp hoặc bất kính với cô, chúng tôi đều sẽ xuất thủ. Có chúng tôi ở đây, không cần Phong tỷ tự mình động thủ, Phong tỷ cũng không cần lo lắng."

Nghe nam đeo kính nói vậy, khóe miệng Diệp Oản Oản hơi hơi co giật. Chính là có các ngươi ở đây, ta con mịa nó mới càng thêm nguy hiểm...

Thực lực võ học của Diệp Oản Oản, tại Hoa quốc mặc dù là không tệ, nhưng so với các cường giả Độc Lập Châu, căn bản là không ra gì, không đáng chú ý. Ở đây có nhiều cường giả và đại nhân vật như vậy, Diệp Oản Oản ngay cả một người cũng đều không đánh lại. Nói không chừng, người ta một ngón tay liền có thể đem nàng bóp chết.

Nếu như ở trên địa bàn của Không Sợ Minh, chính mình người đông thế mạnh, ngược lại cũng không có gì phải sợ, nhưng nơi này là địa phương nào? Là địa bàn của A Tu La! Không phải là ở trên địa bàn của Không Sợ Minh!

Nếu như mình thật sự chọc nhiều người tức giận, sợ là lát nữa chết cũng không biết chết thế nào...

Nguyên bản, kế hoạch của Diệp Oản Oản, chỉ cần tới nơi này đấu khẩu với Tu La Chủ chút xíu là được. Nhiều nhất coi như là không lễ phép, quậy một chút, muốn thoát thân, cũng không khó lắm...

Đội lính đánh thuê Tru Tinh này, đúng thật là đem tất cả mọi người đều đắc tội hết.

"Phong tỷ, các thế lực ở đây, rất nhiều nơi cũng không sánh bằng Không Sợ Minh, mà đám thủ lĩnh các thế lực này, lại dám xem thường Phong tỷ như thế, thậm chí muốn để cho Phong tỷ chết đi. Tôi cảm thấy, loại hành vi này của bọn họ, đối với Phong tỷ cô là một loại vũ nhục lớn lao.

Cho nên, tôi cho là, có thể giết chết bọn họ, để cho bọn họ biết được uy nghiêm của Không Sợ Minh Chủ không thể tùy tiện khiêu chiến!"

Nam tóc quăn nghiêm trang hướng về Diệp Oản Oản mở miệng, chợt, còn không đợi Diệp Oản Oản nói chuyện, nam tử tóc quăn bắt đầu đếm đầu người như đúng rồi...

Thấy vậy, đám đại lão bị nam tóc quăn chỉ tay qua đều giận tím mặt, muốn cùng Diệp Oản Oản liều mạng.

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng nói gì, đúng lúc này, một nhóm nam tử áo đen khí thế lăng nhiên, võ trang đầy đủ che chở cho một người đi tới phương hướng của bọn họ.

Nam nhân cầm đầu vẻ mặt đầy lạnh lùng, mái tóc màu trắng xám, một đôi con ngươi thâm thúy đen trầm phảng phất như hàn đàm sâu không thấy đáy, không hề có chút tình cảm nhân loại.

Người đàn ông này vừa xuất hiện, nhiệt độ trong trang viên dường như cũng trong nháy mắt giảm xuống, đến mức có thể đóng băng.

"Vị này... Vị này chính là... Tu La Chủ sao?"

Nhìn thấy hắn ta, một vài đại nhân vật cấp thủ lĩnh các thế lực, trong ánh mắt tất cả đều hiện ra vẻ kinh hoàng cùng kiêng kỵ.


Chương 1408: Giương mắt liếc trộm

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Tu La Chủ từ trước đến giờ vẫn luôn thần bí, tại Độc Lập Châu, không ai biết tên thật, cũng có rất ít người thấy được bộ mặt thật của Tu La Chủ.

Giờ phút này, người đàn ông mặc một thân tây trang màu đen, cả người phảng phất như cùng đêm tối hòa làm một thể.

Sau khi nam nhân xuất hiện, sự huyên náo nguyên bản bởi vì Không Sợ Minh Chủ mà khuấy lên, liền chợt im lặng lại, cũng không có một người nào mở miệng nói chuyện.

Rất nhanh, tất cả đại nhân vật các thế lực ở đây đều dùng ánh mắt đầy kiêng kỵ và kính sợ để nhìn sang. Nam nhân đi tới ngay chính giữa trang viên, dừng lại, đảo mắt qua toàn trường một vòng.

Giờ phút này, viên ngọc quý trên tay Yến gia gia chủ - Yến Vân, đôi mắt to tròn chăm chú nhìn vào người đàn ông nọ, mặt đầy vẻ kích động.

Người đàn ông này, quả thực chính là Tu La Chủ chí cao vô thượng. Nhiều năm trước, Yến Vân từng gặp Tu La Chủ. Những năm gần đây, trừ việc tóc của anh ta hóa thành màu trắng xám ra, dường như cũng không có gì thay đổi quá lớn.Rất nhanh, nam nhân ngồi xuống ở thượng vị phía trước, dường như từ trên cao nhìn xuống vậy, dò xét mọi người.

Thấy anh ta ngồi xuống, trong lòng mọi người liền đã xác định, người này chính là Tu La Chủ chí cao vô thượng, không hề sai.

"Tham kiến Tu La Chủ!"

Lúc này, hơn 10 vị thủ lĩnh các thế lực rối rít đứng dậy, hướng về nam nhân trên ghế chủ tọa, ôm quyền nói.

Nghe được câu này, Tư Dạ Hàn mặt không cảm xúc, chẳng qua chỉ hơi gật đầu một cái coi như là đáp lại.

"Phong tỷ, Phong tỷ!! Tu La Chủ! Tu La Chủ tới rồi..." Bắc Đẩu nhìn về phía Diệp Oản Oản, kích động thấp giọng nhắc nhở.

Vào giờ phút này, Diệp Oản Oản đang núp ở sau lưng của mấy người nam tóc quăn cùng Bắc Đẩu, rất sợ Tu La Chủ chú ý tới mình.

Lúc này, Diệp Oản Oản len lén hướng về nam tóc quăn mở miệng nói: "Tóc Quăn, nhìn ánh mắt tôi để hành sự, tùy thời chuẩn bị chuồn..."

"Phong tỷ, xin yên tâm, chúng tôi là dân chuyên nghiệp." Tóc Quăn gật đầu liên tục, để cho nàng yên tâm.

Diệp Oản Oản lười tiếp tục phản ứng lại cái đoàn đội "chuyên nghiệp" hại người này, ánh mắt hơi nhấc lên, lặng lẽ hướng về phía Tu La Chủ trên ghế chủ tọa nhìn lại.

Trước khi chạy trốn, hình dáng của Tu La Chủ đại danh đỉnh đỉnh vẫn là phải liếc mắt nhìn một cái...

Nghe nói Tu La Chủ này dáng dấp xấu xí vô cùng, cũng không biết là làm cách nào mà xấu xí được đến như vậy...

Vào giờ phút này, ánh mắt của Tư Dạ Hàn, lại cũng đang hướng về phía Không Sợ Minh quan sát.

Vì vậy, trong nháy mắt ngay khi Diệp Oản Oản giương mắt liếc trộm, lại ngoài ý muốn cùng ánh mắt nam nhân trên ghế chủ tọa không hẹn mà gặp nhau...

Trong nháy mắt, hai người bốn mắt chạm nhau, cả hai đều sững sờ ngay tại chỗ.

Trong mắt của Tư Dạ Hàn, hiện ra vẻ kinh ngạc khó tin, Diệp Oản Oản thì lại càng ngẩn ra. Trong chớp mắt khi thấy gương mặt đó của Tư Dạ Hàn, quả thật là cùng một dạng với thiên lôi độ kiếp bổ thẳng xuống đầu.

Trong khi Diệp Oản Oản thời khắc này còn đang đầy chấn động, Tư Dạ Hàn bên kia, gần như trong nháy mắt, liền thu hồi lại ánh mắt, phảng phất chẳng qua chỉ là ánh mắt trong lúc vô tình lướt qua nàng, không để lại một chút dấu vết gì.

"Phong tỷ... Sao vậy? Tỷ không sao chứ? Phong tỷ!!" Bắc Đẩu thấy thần sắc Diệp Oản Oản không đúng, liền vội vàng quan tâm mở miệng dò hỏi.

Mà Diệp Oản Oản trân trối nhìn chằm chằm nam nhân đang ngồi kia, không có bất kỳ phản ứng nào. Giống như rất sợ khi nàng chớp mắt một cái, người kia liền sẽ biến mất.

"Ho khan khục..." Bắc Đẩu thấy vậy không nhịn được thấp giọng thầm thì, "Phong tỷ! Phong tỷ tỉnh lại đi! Tỷ thế này... Chẳng lẽ lại vừa ý sắc đẹp của Tu La Chủ rồi sao?"

Không nghĩ tới tướng mạo gã Tu La Chủ này lại hại nước hại dân như vậy...

Bắc Đẩu lại kêu khoảng chừng mấy tiếng, Diệp Oản Oản cuối cùng mới phục hồi lại tinh thần, trên mặt vẫn là thần sắc khó mà tin nổi. Nếu như nàng không bị mù mà nói, người đàn ông ngồi ở trên chiếc ghế cao cao tại thượng kia, được xưng là Tu La Chủ... Không phải là Tư Dạ Hàn sao?


Chương 1409: Có lẽ sắp có đại động tác

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Trong nháy mắt, dòng suy nghĩ của Diệp Oản Oản hỗn loạn tưng bừng.

Căn cứ theo Thần Hư đạo nhân cùng Nhiếp Vô Danh từng nói, sau khi bọn họ trở lại Độc Lập Châu, đã từng nghe ngóng được tin tức của Tư Dạ Hàn.

Tư Dạ Hàn chắc là người của Tư tộc...

Nhưng mà, nam nhân trên "ngai vàng" Tu La Chủ này, trừ một mái đầu tóc màu xám trắng kia ra, rõ ràng là cùng Tư Dạ Hàn giống nhau như đúc...

Giờ phút này, Diệp Oản Oản mặc dù lập tức muốn tiến lên hỏi một câu, nhưng nàng cũng không ngốc. Ở tại loại trường hợp như thế này, tất nhiên cũng không thể làm mình bại lộ.

Còn có vấn đề khiến cho Diệp Oản Oản không cách nào hiểu được chính là, nam nhân trên ghế chủ tọa mới vừa rồi, rõ ràng đã cùng nhìn nhau với mình trong một chớp mắt. Nếu như anh ta là Tư Dạ Hàn mà nói, tại sao lại không hề nhận ra mình, thậm chí một chút phản ứng cũng không có?

"Không nghĩ tới, Tu La Chủ từ trước đến giờ luôn thần bí, bây giờ lại phá vỡ sự thần bí đó, đem bản thân mình bại lộ trong mắt của thế nhân. Xem ra, cái gã A Tu La này, đã muốn từ sau màn đi ra ngoài ánh sáng rồi, có lẽ sắp có đại động tác gì đó." Nam tử tóc quăn mở miệng nói.

Vào giờ phút này, bên trên thượng tọa, chàng trai ung dung thản nhiên hướng về phía của Diệp Oản Oản quan sát, nhưng ngay sau đó lại đem ánh mắt thu hồi, tựa như không muốn để cho Diệp Oản Oản phát hiện ra."Phúc Bá."

Tư Dạ Hàn hướng về phía quản gia bên cạnh mở miệng nói.

"Chủ thượng, ngài có gì cần phân phó?" Lão quản gia liền vội vàng tiến lên.

"Nhắn cho Lâm Khuyết đừng xuất hiện!" Tư Dạ Hàn mở miệng nói.

Nghe được mệnh lệnh này, thần sắc Phúc Bá hơi có chút nghi ngờ, không hiểu Tu La Chủ vì sao lại truyền đạt chỉ thị như vậy, nhưng vẫn gật đầu một cái, xoay người rời đi.

Vào lúc này, Lâm Khuyết đang "đầy hiên ngang" hướng về phía của Tư Dạ Hàn đi tới.

Nhưng mà, anh ta còn chưa kịp tiếp cận, đã bị Phúc Bá kéo đi.

"Phúc Bá, ông làm gì vậy?" Lâm Khuyết mặt đầy ngơ ngác không giải thích được.

"Mệnh lệnh của Tu La Chủ, bảo cậu không nên ra sân." Lão quản gia đềm nhiên mở miệng truyền đạt.

"Cái đồ chơi gì?" Lâm Khuyết mặt đầy mộng bức. Không cho mình ra sân, tại sao?

Phúc Bá mở miệng: "Đây là ý của chủ thượng."

"Giở trò quỷ gì vậy..."

Tại sao lại không cho hắn xuất hiện cơ chứ? (>m<)

Lúc này, ánh mắt Lâm Khuyết đầy hoài nghi, trong lúc vô tình khóe mắt liếc qua bỗng nhiên liếc thấy cái gì đó.

Một cái liếc mắt này, lại từ trong đám người thấy được gò má của Diệp Oản Oản. Lúc này, cả người Lâm Khuyết sửng sốt một chút.

"Con bà nó..." Lâm Khuyết giống như là gặp quỷ, khó có thể tin được, giụi giụi con mắt.

Nếu như mắt của hắn không bị mù mà nói, nữ nhân kia... Không phải là Diệp Oản Oản sao!?

Trong lúc nhất thời, Lâm Khuyết đầu to như cái đấu. Diệp Oản Oản không phải là đang ở Hoa quốc sao?  Làm sao lại sẽ tới Độc Lập Châu? Hơn nữa, còn xuất hiện tại bên trong hội nghị do Cửu ca triệu tập?

Vào giờ phút này, Lâm Khuyết rốt cuộc đã hiểu rõ, khó trách Cửu ca nhà mình lại bảo quản gia ngăn mình lại, không để mình ra sân...

Chỉ sợ, Cửu ca cũng không định thừa nhận thân phận của mình đối với Diệp Oản Oản. Nếu như mình vừa vào sân, vậy không phải là hoàn toàn bại lộ sao?

Nghĩ đến đây, Lâm Khuyết lập tức lau mồ hôi tránh ở một bên, không dám tiếp tục tiến lên, rất sợ Diệp Oản Oản nhìn thấy mình, chỉ có thể tránh trong xó xỉnh, âm thầm quan sát tình huống trên sân.

...

Bên trong trang viên.

Tư Dạ Hàn sau một hồi yên lặng, lúc này mới lãnh đạm nói: "Ta tin các vị cũng biết, mục đích của hội nghị lần này."

Tư Dạ Hàn vừa dứt tiếng, Yến Vân của Yến gia lập tức là người thứ nhất đi tới bên cạnh Tư Dạ Hàn, gật đầu liên tục nói: "Biết... Yến gia chúng ta, nhất định sẽ hết sức phối hợp. Ngày sau, cống phẩm hàng tháng sẽ nộp lên đầy đủ."

Nghe vậy, Tư Dạ Hàn lãnh đạm nhìn Yến Vân, cũng không nhiều lời.

Thần sắc Yến Vân tựa hồ có chút thất vọng. Nhưng ánh mắt si ngốc vẫn như cũ hướng về phía nam nhân nhìn lại...


Chương 1410: Đã tạo cái nghiệt gì

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản nhìn Tư Dạ Hàn cùng cái con ả Yến Vân đó liếc mắt đưa tình, trong lòng vẫn như cũ không khỏi dâng lên một cơn tức giận.

Tiếp đó, một vị thủ lĩnh thế lực nọ cũng đứng dậy, mặt đầy nụ cười lấy lòng, "Hôm nay có thể thấy được dung nhan Tu La Chủ, thật là vinh hạnh của chúng tôi. Nếu đã nhận lời mời của Tu La Chủ hôm nay, chúng tôi đây sẽ tự mình tuân theo quy củ do Tu La Chủ quyết định. Cống phẩm hàng tháng, sẽ nộp lên đủ số."

Thấy các thế lực lớn lần lượt đứng dậy bày tỏ sự trung thành, bên cạnh Tu La Chủ, một vị nam tử tóc đỏ cười lạnh không thôi.

Những thế lực này, sau khi Tu La Chủ rời đi, mỗi một phe đều cự tuyệt nộp cống phẩm lên, nhưng khi Tu La Chủ trở về, từng tên một lại giống như chó chết bày tỏ trung thành, quả thực buồn cười.

"Tu La Chủ. Chúng tôi dĩ nhiên là tuân thủ theo quy tắc trò chơi do ngài quyết định. Chỉ bất quá, có mấy người lại cuồng vọng đến tột độ, cho tới bây giờ vẫn không có ý định nộp lên cống phẩm." Giờ phút này, một vị đại lão thế lực lớn, ánh mắt rơi vào trên người Diệp Oản Oản, cười lạnh không dứt.

Nghe được lời nói này, không đợi Diệp Oản Oản mở miệng nói chuyện, Bắc Đẩu lại bỗng nhiên đứng lên, tỏ thái độ 'trời lão đại thì ta đây lão nhị': "Nực cười, Minh chủ chúng ta đã nói rồi, muốn để cho chúng ta nộp lên cống phẩm, ngươi đi mà nằm mơ đi! A Tu La các ngươi mỗi tháng nộp lên cống phẩm cho Không Sợ Minh bọn ta, ngược lại có thể xem xét!"

Bắc Đẩu vừa dứt tiếng, Tư Dạ Hàn tuy mặt lạnh không biểu tình, nhưng nam tử tóc đỏ sau lưng Tư Dạ Hàn, sắc mặt lại nhất thời lạnh đi, âm trầm đến mức có thể chảy ra nước.

Năm đó, A Tu La bị các thế lực lớn vây công, Không Sợ Minh bọn họ đánh tích cực nhất, hoan hô vui mừng nhất, chửi mắng vô cùng tàn nhẫn. Hiện tại, Không Sợ Minh Chủ chỉ mang theo một ít người, chạy đến địa bàn của A Tu La giương oai. Đó là không dự định sống rời đi rồi!!

"Phải không?" Nam tử tóc đỏ nhìn chằm chằm Bắc Đẩu, âm u nói.

"Ha ha, phải hay không cái bà nội ngươi đó! Ông nội Bắc Đẩu của ngươi ở chỗ này, Khương tặc, có bản lĩnh xuống đánh một trận, để cho ngươi biết ông nội Bắc Đẩu của ngươi lợi hại!" Bắc Đẩu chỉ vào nam tử tóc đỏ la lối ầm ĩ.

Nguyên bản, bọn họ tới chỗ này, mục đích chính là vì gây chuyện, náo loạn hội nghị Tu La Chủ. Bắc Đẩu giờ phút này hoàn toàn tung bay, tự do phát huy.

Diệp Oản Oản thở dài che trán, cuối cùng nàng... đã tạo cái nghiệt gì? Gây chuyện kiểu đó, không khác nào muốn chết, gây chuyện cũng không phải là gây như vậy cơ mà? Trước đó rõ ràng nàng đã nói với Bắc Đẩu quy trình để gây rối...

"Tìm chết!"

Nam tử tóc đỏ trong chớp mắt lóe lên sát cơ, nhanh chân hướng về phía Bắc Đẩu cùng đám người Diệp Oản Oản đi tới.

Nhưng mà, đúng vào lúc này, nam nhân trên thượng vị lại lãnh đạm thờ ơ mở miệng, nói: "Khương Viêm."

Nghe tiếng, nam tử tóc đỏ Khương Viêm xoay người, nhìn về phía anh ta.

"Lui ra!" Tư Dạ Hàn lạnh lùng nói.

"Vâng..." Nam tử tóc đỏ Khương Viêm không có bất kỳ nghi vấn nào, lập tức lui sang một bên. Tại A Tu La, cho tới bây giờ không một ai dám nghi ngờ lời Tu La Chủ nói.

"Tu La Chủ..." Giờ phút này, một vị cao tầng Yến gia tiến lên, nhìn về phía Tư Dạ Hàn, mở miệng nói: "Con ả Không Sợ Minh Chủ này, kiêu căng như vậy thì thôi đi, nhưng hôm nay là sân nhà của Tu La Chủ ngài. Không Sợ Minh Chủ lại dám ở trên sân nhà của ngài, trước mặt của mọi người, đánh mù con mắt trái một người Yến gia bọn ta. Hy vọng Tu La Chủ nói câu công bằng."

Nghe được lời nói này, Tư Dạ Hàn theo bản năng hướng về Diệp Oản Oản nhìn lại, bất quá ngay lập tức liền đem ánh mắt thu hồi.

Diệp Oản Oản nhíu chặt chân mày, nam nhân kia... có tướng mạo giống với Tư Dạ Hàn như đúc. Nhưng sau khi nhìn thấy chính mình, cũng không nhận nhau. Cuối cùng là có chuyện gì xảy ra?

Anh ta không phải là Tư Dạ Hàn...?

Hay là, có nỗi khổ gì khó nói... Không tiện cùng mình nhận nhau?!


Chương 1411: Đòi một cái công đạo

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Phong tỷ, cũng không sai biệt lắm... Chúng ta chạy đi!!" Bắc Đẩu hướng về Diệp Oản Oản nói.

Nghe tiếng, con ngươi của Diệp Oản Oản đánh giá chung quanh một vòng. Từ khi Tu La Chủ bắt đầu xuất hiện, trang viên cũng đã bị thế lực A Tu La phong tỏa. Muốn chạy đi, cũng không dễ dàng!

"Không cần lo lắng, có chúng tôi ở đây." Tóc Quăn lộ ra nụ cười mê người.

Nghe vậy, Bắc Đẩu hướng về Tóc Quăn giơ ngón tay cái lên: "Má nó trâu!"

"Đó là tất nhiên, chúng tôi rất chuyên nghiệp." Tóc Quăn gật đầu cười nói.

Cao tầng Yến gia bên kia, sau khi nói xong liền đem cô gái Yến giá trước đó bị chọt mù một mắt mang ra.

Giờ phút này, ánh mắt của cô gái kia được băng bó và xử lý chuyên nghiệp, thoạt nhìn hơi lộ ra vẻ dữ tợn và chật vật.

"Tu La Chủ... Đây chính là chuyện tốt mà con tiện nhân Không Sợ Minh Chủ kia làm!" Một vị cao tầng Yến gia lạnh lùng nói.

"Không Sợ Minh Chủ..."

Nghe được lời nói này, Tư Dạ Hàn hướng về Diệp Oản Oản nhìn lại, trong mắt lộ ra vẻ khó hiểu.

Tư Dạ Hàn cũng không biết, tại sao Diệp Oản Oản lại từ Hoa quốc đi tới Độc Lập Châu.

Thời điểm Tư Dạ Hàn rời khỏi Hoa quốc, đã từng lưu lại một vài người có năng lực ở lại, để cho bọn họ âm thầm bảo vệ Diệp Oản Oản.

Như sự việc Tư gia, còn có chuyện của Diệp gia, Tư Dạ Hàn đương nhiên đều biết được. Chỉ bất quá, Tư Dạ Hàn cũng không mấy lo âu. Với năng lực của Diệp Oản Oản, xử lý những chuyện này, cũng sẽ không quá mức khó khăn.

Hơn nữa, để Diệp Oản Oản ở lại Hoa quốc, trừ bảo vệ an toàn cho nàng ra, Tư Dạ Hàn lại càng muốn giúp cho bản thân Diệp Oản Oản tự mình phát triển. Nhưng cho dù là thần cũng có lúc tính sai, huống chi là người.

Diệp Oản Oản không thể một mực ở dưới cánh chim che chở của anh mà trưởng thành. Nếu không, một khi chính anh xuất hiện bất kỳ sai lầm nào, Diệp Oản Oản cũng giống như một viên thủy tinh dễ vỡ. Kết quả, tất nhiên không cần nói nhiều nữa...

Thủy tinh sẽ vỡ, nhưng sắt thì lại khác. Chỉ có chính bản thân cường đại, mới có thể càng thêm an toàn.

Tư Dạ Hàn đem ánh mắt thu hồi lại, anh cũng không biết được tin tức Diệp Oản Oản đến Độc Lập Châu...

Hơn nữa, nhìn bộ dáng của Diệp Oản Oản, dường như không hề giống như đã khôi phục lại ký ức trước đây...

"Ngài nhất định phải đòi lại công đạo cho Yến gia chúng ta..." Cao tầng Yến gia nhìn về phía Tư Dạ Hàn, chợt, vừa cười lạnh, vừa hướng về Diệp Oản Oản quan sát.

"Ngươi là đang dạy ta cách làm việc à?" Tư Dạ Hàn ánh mắt lạnh như băng sương, nhìn về phía gã cao tầng Yến gia kia.

Nghe được lời nói này, cao tầng Yến gia hơi sững sờ, vội vàng nói: "Không không không... Cũng không phải là như vậy!!"

Rất nhanh, Tư Dạ Hàn nhìn về phía Phúc Bá, nói: "Tường thuật lại!"

Lão quản gia nghe lệnh gật đầu, thấp giọng ở bên tai Tư Dạ Hàn mở miệng giải thích đầu đuôi sự tình.

Chợt, Tư Dạ Hàn lạnh giọng mở miệng: "Bạch Minh chủ là khách quý ta mời, môn đồ Yến gia ở nơi này sinh sự, giết!"

Tư Dạ Hàn vừa dứt lời, nam tử tóc đỏ ở bên cạnh không do dự chút nào, nhanh chân đi tới bên người nữ nhân kia. Còn không đợi đám người Yến gia phục hồi lại tinh thần, cổ của nữ nhân kia, cũng đã bị nam tử tóc đỏ bóp nát.

Tình cảnh này, quả thật là khiến cho mọi người tại đây khó mà tin nổi, nhất là đám người Yến gia gia chủ cùng Yến Vân.

"Lợi hại!! Không hổ là A Tu La chí cao." Bắc Đẩu chậc chậc mở miệng: "Cái gã Tu La Chủ kia, là đang muốn lập uy với mọi người đây! Đây là nói cho mọi người biết, ở trên địa bàn của hắn ta gây chuyện, không cần biết ngươi là ai, đều phải chết! Phỏng chừng, chờ chút nữa liền đến phiên chúng ta ngay thôi!"

Diệp Oản Oản hơi nhíu mày, luôn cảm thấy có chỗ nào đó sai sai...

Nam nhân kia, tất nhiên là Tư Dạ Hàn!

Từng sống hai kiếp người, nàng không đến nỗi ngay cả người bên gối của mình đều không nhận ra.

"Không Sợ Minh Chủ." Bỗng nhiên, Tư Dạ Hàn nhìn về phía Diệp Oản Oản, lạnh lùng mở miệng.

Ánh mắt nhỏ của Diệp Oản Oản dương lên, nhìn về phía chàng trai của mình, trực tiếp mở miệng: "Tu La Chủ, cống phẩm, Không Sợ Minh chúng ta sẽ không giao. Giống như trước đó ta từng nói, A Tu La ngươi mỗi tháng cống nạp cho Không Sợ Minh bọn ta, có lẽ ta sẽ còn xem xét!"

"Vì sao không giao?" Tư Dạ Hàn nói.

Diệp Oản Oản: "Vì sao?"

Không giao chính là không giao, sao lại còn sao với trăng gì?

"Gần đây kinh tế Không Sợ Minh chúng ta sa sút, chính mình còn chưa có tiền lời, ngươi còn bảo ta cống nạp cho ngươi?" Diệp Oản Oản cười lạnh, tùy tiện tìm một cái cớ.

Nàng hôm nay liền muốn thử một chút, người đàn ông này, rốt cục có phải là Tư Dạ Hàn hay không? Nếu như không phải là Tư Dạ Hàn, chính mình tỏ thái độ như vậy, Tu La Chủ sẽ buông tay như thế nào?


Chương 1412: Có quan hệ gì đâu?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Từ lúc Diệp Oản Oản nhận lời mời dự hội nghị của Tu La Chủ, liền chưa bao giờ có ý tưởng tiến cống...

Nhất là sau khi nhìn thấy tướng mạo Tu La Chủ giống Tư Dạ Hàn như đúc xong, lập tức trong lòng nàng dường như đang kìm nén một cơn tức giận không cách nào phát tiết được.

Rõ ràng từ đâu lại mọc ra một khuôn mặt của Tư Dạ Hàn, nhưng lại từ đầu đến cuối đều xem nàng như người lạ, không hề có chút sơ hở nào để bắt bẻ, thật giống như chưa từng quen biết nhau...

"A Tu La các ngươi có tài đức gì, mà đòi từ trong tay Không Sợ Minh bọn ta lấy được cống phẩm?" Giờ phút này, Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Tu La Chủ, cười lạnh một tiếng.

Nghe được lời này, nam tử tóc đỏ bên cạnh Tư Dạ Hàn, hàn quang trong mắt chợt lóe lên. Chẳng qua là, Tu La Chủ không mở miệng, hắn cũng không dám vọng động chút nào.

Vào giờ phút này, thủ lĩnh các thế lực ở đây, nhìn Diệp Oản Oản, cả đám đều cười lạnh không thôi. Đi tới địa bàn của Tu La Chủ, cô nàng Không Sợ Minh Chủ này còn xuất khẩu cuồng ngôn như thế, chỉ sợ là đang nóng lòng muốn nhanh đi đầu thai.

Phe Yến gia cũng âm thầm cười lạnh. Tu La Chủ còn chưa động thủ với cô ta, Không Sợ Minh Chủ lại chủ động muốn tìm chết.

"Nói tiếp!" Tư Dạ Hàn nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, nhẹ giọng nói, dường như cũng không tức giận.

"Ngay từ năm đó, Không Sợ Minh bọn ta cũng đã cùng A Tu La các ngươi đánh nhau một trận quang minh chính đại. Bọn ngươi là bại tướng dưới tay Không Sợ Minh ta, các ngươi là một đám bại tướng, còn vọng tưởng từ trên người Không Sợ Minh lấy được lợi ích? Ai cho A Tu La các ngươi dũng khí này?" Diệp Oản Oản mặt đầy vẻ khinh thường, tiếp tục mở miệng nói.

Lời này vừa nói ra, mọi người tại đây trố mắt nhìn nhau.

Cô nàng Không Sợ Minh Chủ này lại thật sẽ tự dát vàng lên mặt mình? Nhiều năm trước, rất nhiều thế lực của Độc Lập Châu liên thủ tiến hành vây công đối với A Tu La, cũng không phải chỉ riêng một mình Không Sợ Minh của cô ta. Huống chi, A Tu La cũng chưa bao giờ thảm bại.

Nhưng mà Không Sợ Minh Chủ lại nói kiểu đó, giống như là Không Sợ Minh và A Tu La đơn đả độc đấu, cũng đem A Tu La đánh bại triệt để. Đây rõ ràng là có ý muốn chọc giận Tu La Chủ đi...

"Tu La Chủ! Không Sợ Minh Chủ càn rỡ như thế, không biết khép miệng, hôm nay nếu như thả ả ta rời đi, hẳn là thả cọp về núi, há có thể lưu ả ta lại!" Yến Vân của Yến gia tiến lên một bước, nhìn về phía Tư Dạ Hàn, vội vã mở miệng.

Nghe được lời nói này, ánh mắt lạnh giá thấu xương của Tư Dạ Hàn, chậm rãi rơi vào trên người Yến Vân, lãnh đạm nói: "Ngươi là ai? Nơi này, có chỗ cho ngươi nói chuyện sao?"

Lời Tư Dạ Hàn vừa nói ra, Yến Vân sững sờ tại chỗ, mặt không cách nào tin tưởng được. Cha không phải đã từng nói với nàng, Tu La Chủ sẽ lấy nàng sao? Huống chi, mấy năm nay khi Tu La Chủ rời đi, nàng tự xưng là phu nhân Tu La Chủ, cũng có thể điều động một phần thế lực của A Tu La...

Lúc này, Yến gia gia chủ đi lên trước, cười nói: "Tu La Chủ, ngài quên rồi sao? Đây là con gái ta, Yến Vân..."

Nghe tiếng, Tư Dạ Hàn lườm Yến gia gia chủ một cái: "Con gái của ngươi, có quan hệ gì với ta đâu?"

Tư Dạ Hàn vừa dứt tiếng, toàn trường đều xôn xao hẳn lên.

Cái đám Yến gia này, cho tới nay, không phải đều nói bọn họ cùng A Tu La là thông gia sao? Nhưng mà Tu La Chủ...

"Tu La Chủ... Năm đó, cha của ta, gia chủ một đời trước, không phải là đã từng nói với ngài, để cho ngài cưới Yến Vân sao? Không lâu sau, ngài liền rời đi. Bây giờ quay trở lại, chuyện hôn sự này..." Yến gia gia chủ mở miệng.

Nhưng mà, Yến gia gia chủ vẫn chưa kịp nói xong, đã bị Tư Dạ Hàn cắt ngang, lạnh lùng nói: "Ngươi nói là cha ngươi cùng ta đàm luận qua?"

"Đúng thế..." Yến gia gia chủ gật đầu một cái.

"Nếu như thế, bảo cha ngươi qua đây nói với ta!" Tư Dạ Hàn nói.

"A..." Yến gia gia chủ cùng đám người Yến gia nhất thời sững sờ tại chỗ. Gia chủ đời trước này, ngay từ mấy năm trước cũng đã rời khỏi nhân thế, hiện tại làm sao có thể hiện thân cùng trò chuyện với Tu La Chủ?


Chương 1413: Quá hư cấu

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Khương Viêm." Tư Dạ Hàn nhìn về phía nam tử tóc đỏ.

Nghe tiếng, nam tử tóc đỏ đi tới bên người Tư Dạ Hàn.

"Ta rời đi mấy năm nay, một phần thế lực A Tu La, nghe nói bị Yến gia sai bảo, có chuyện này không?" Thanh âm Tư Dạ Hàn đầy lạnh lùng, phảng phất như hàn băng vạn năm, làm cho người khác khẽ run rẩy trong lòng.

"Vâng, Yến Vân vẫn luôn tự cho mình là phu nhân của ngài, hơn nữa, Yến gia còn lấy việc ngài và gia chủ một đời trước của bọn họ đã thống nhất để giải thích. Một số thành viên của A Tu La, quả thực đã tin là thật, Yến Vân có thể điều động và thao túng." Nam tử tóc đỏ kể lại đúng sự thật.

"Ừm." Tư Dạ Hàn thờ ơ đáp một tiếng, chợt lại nói: "Đem nhóm người kia nghiêm khắc trừng phạt!"

"Đã hiểu." Nam tử tóc đỏ gật đầu.

Vào giờ phút này, Yến gia gia chủ cùng đám người Yến Vân, toàn bộ đều sững sờ tại chỗ. Chuyện này, cùng với những gì bọn họ nghĩ trước đó, hoàn toàn không phù hợp...

Tư Dạ Hàn cũng không nhìn Yến gia bằng nửa con mắt, ngược lại lại nhìn về phía Diệp Oản Oản, vừa muốn mở miệng, một vị thủ lĩnh thế lực nọ bỗng đứng dậy, ôm quyền nói: "Tu La Chủ, Không Sợ Minh Chủ ăn nói càn rỡ, bất kính đối với ngài, nên tru diệt!"

Nhưng mà, Tư Dạ Hàn lại lơ đễnh, lạnh nhạt nói: "Thắng bại là chuyện thường của nhà binh, năm đó ta quả thật đã thất bại. Không Sợ Minh Chủ nói lời thật lòng, chỉ như vậy mà thôi!"

"Ơ..."

Một đám thủ lĩnh các thế lực, quả thật là không thể tin nổi, như vậy... cũng quá là hư cấu rồi đi!

A Tu La chưa từng thất bại! Coi như là bại, cũng là thất bại dưới sự vây công của rất nhiều thế lực, cũng không phải là bại bởi chỉ riêng mỗi mình Không Sợ Minh!

Diệp Oản Oản như có điều muốn nói quan sát nam nhân trên thượng vị, vừa tức vừa cạn mịa nó não! Nếu như anh ta không phải là Tư Dạ Hàn, làm sao lại sẽ khoan dung như thế? Nhưng nếu như là Tư Dạ Hàn, vì sao lại không nhận chính mình?

Nếu như là không tiện tại chỗ này nhận nhau với mình, với chỉ số thông minh của Tư Dạ Hàn, nhất định sẽ nhắc nhở nàng một chút, cho dù là một ánh mắt nhìn cũng được! Không nên giống như đối đãi với người xa lạ, một chút phản ứng cũng không có.

Trừ phi... Anh ta căn bản chính là cố ý làm bộ như không quen biết nàng!!

"Không Sợ Minh Chủ." Bỗng nhiên, Tư Dạ Hàn hướng về Diệp Oản Oản nói.

"Có lời liền nói!" Diệp Oản Oản lạnh lùng mở miệng.

"Nếu ngươi lần này đã tới rồi, số lượng tiến cống hàng tháng, một phần cũng không thể thiếu!" Tư Dạ Hàn mở miệng.

"Muốn để cho Không Sợ Minh bọn ta tiến cống với A Tu La của ngươi, trừ phi ta chết!" Diệp Oản Oản tức giận mở miệng.

Một bên, thần sắc Thất Tinh và Bắc Đẩu hơi có chút kinh ngạc. Thế này có hơi quá rồi đi... Quấy rối cũng phải có mức độ mà thôi, cứ tiếp tục như vậy nữa, cũng không phải là chuyện đùa đâu nha!!

Nhưng mà, Diệp Oản Oản lại không quan tâm những chuyện đó, nàng nhìn chằm chằm Tư Dạ Hàn, lành lạnh mở miệng: "Thế nào? Không Sợ Minh bọn ta xưa nay đều như vậy, liền chưa từng sợ ai! Đừng nói là ngươi, coi như là Ngọc Hoàng Thượng Đế hay Lão Tử tới đi nữa, cũng giống như vậy!"

Nghe tiếng, Tư Dạ Hàn yên lặng chốc lát, ngay sau đó mở miệng nói: "Cho ta một cái lý do để Không Sợ Minh không tiến cống."

Diệp Oản Oản bật thốt lên: "Trước đó liền đã nói qua, Không Sợ Minh rất nghèo, không có tiền!"

Nghe được lời này của Diệp Oản Oản, không ít thủ lĩnh các thế lực cười lạnh không dứt. Một người trong đó chỉ vào Diệp Oản Oản, nói: "Quả thật là nói bậy nói bạ, Không Sợ Minh các ngươi là thế lực không có quy củ nhất tại Độc Lập Châu, trộm cướp phá rối, giết đốt cướp đoạt, không có chuyện gì không làm được! Không Sợ Minh các ngươi nếu như nghèo, chỉ sợ Độc Lập Châu liền không có ai giàu rồi!"

"Thả chó rắm thối của ngươi!" Bắc Đẩu chỉ người kia mắng: "Không biết gì về Không Sợ Minh bọn ta cũng đừng đánh rắm! Không Sợ Minh ta cái khác đều làm, nhưng cho tới bây giờ đều chưa từng ăn trộm bao giờ. Giết đốt cướp đoạt ngược lại là thứ mà Không Sợ Minh ta am hiểu."

Diệp Oản Oản hoàn toàn không còn gì để nói, hận không thể một cái tát tát chết Bắc Đẩu. Lại còn mặt dày nói ra, vinh quang lắm hay sao?


Chương 1414: Tinh, hộ thê cuồng ma online \( ̄▽ ̄)/

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Đã như vậy..." Tư Dạ Hàn nhìn về phía Diệp Oản Oản, lại chỉ vào Yến gia gia chủ, nói: "Từ nay về sau, số lượng tiến cống hàng tháng của Không Sợ Minh, sẽ do Yến gia thay Không Sợ Minh các ngươi gánh vác."

Lời này của Tư Dạ Hàn vừa nói ra, không nói đến đám người Yến gia cũng như thủ lĩnh các thế lực ở đây, ngay cả đám người Diệp Oản Oản cùng Thất Tinh Bắc Đẩu cũng sững sờ tại chỗ, mặt đầy mộng bức...

Chuyện này mắc mớ gì đến Yến gia?

Yến gia gia chủ kinh ngạc nhìn chằm chằm Tư Dạ Hàn, còn cho là mình nghe lầm. Nhưng nhìn thấy thần sắc của đám người Yến Vân cũng tương tự, lúc này mới vội vàng hướng về Tư Dạ Hàn nói: "Tu La Chủ... Chuyện này... Chuyện này là có ý gì? Số lượng tiến cống của Không Sợ Minh, vì sao Yến gia chúng ta lại phải gánh?"

Trên trời dưới đất, trong sơn hà này, sao lại có loại đạo lý này?

Bọn họ cùng Không Sợ Minh không quen không biết, dựa vào cái gì phải gánh giúp Không Sợ Minh việc tiến cống hàng tháng?

Nhưng mà, Tư Dạ Hàn lại hờ hững mở miệng nói: "Nhiều năm trước, Yến gia cùng Không Sợ Minh từng có mấy lần hợp tác kinh tế. Yến gia thiếu nợ Không Sợ Minh một khoản tiền lớn, có đúng không?"

Nghe được lời nói này, chân mày Thất Tinh hơi hơi nhíu lại. Nếu không phải là Tu La Chủ nhắc tới, chuyện này, ngay cả hắn cũng đã sắp quên bẵng đi mất rồi.

Trước khi Không Sợ Minh Chủ mất tích, quả thực có từng cùng với Yến gia hợp tác kinh tế. Lần hợp tác cuối cùng, Yến gia thiếu nợ Không Sợ Minh một khoản tiền lớn không trả. Mà sau đó, Không Sợ Minh Chủ mất tích, Yến gia lại lơ đẹp món nợ này, cũng chưa từng nhắc lại lấy một lần. Cho dù Không Sợ Minh ba lần bốn lượt thúc giục, Yến gia lại lấy đủ loại lý do để từ chối, không muốn đem tiền nợ trả lại cho Không Sợ Minh...

Năm đó chuyện này gây nhốn nháo, Tu La Chủ đương nhiên cũng biết được.

"Lão bất tử không biết xấu hổ nhà ngươi, thiếu Không Sợ Minh chúng ta nhiều tiền như vậy, đến bây giờ cũng không hề đề cập tới một câu. Tu La Chủ không nhắc, ta cũng đã sắp quên rồi!" Bắc Đẩu chỉ vào Yến gia gia chủ, mở miệng chửi ầm lên.

Giờ phút này, Yến gia gia chủ mặt già đỏ lên, bỗng nhiên vạn phần nổi nóng. Cái gã Tu La Chủ này rốt cuộc là có ý gì, tiền nợ bọn họ thiếu Không Sợ Minh, đó là chuyện nhiều năm trước rồi, cho tới bây giờ lại lôi ra là có ý gì?

Huống chi, đây là chuyện giữa bọn họ và Không Sợ Minh, cùng A Tu La lại có quan hệ gì? Cái gã Tu La Chủ này không thu được tiền tiến cống của Không Sợ Minh, cũng không thể đè đầu bọn họ mà thu bù như vậy chứ?

Yến gia gia chủ tràn đầy vẻ không phục, hướng về Tư Dạ Hàn nói: "Tu La Chủ... Quyết định lần này của ngài, có phải là không công bằng hay không? Lại nói, chuyện này, là chuyện riêng của Yến gia chúng ta cùng Không Sợ Minh..."

Ngụ ý của Yến gia gia chủ đã rất rõ ràng. Đây là chuyện riêng, không tới phiên A Tu La, thậm chí còn là Tu La Chủ quan tâm! Bọn họ cũng không phải là thế lực chi nhánh của A Tu La.

Trong mắt Tư Dạ Hàn hiện ra một tia hàn quang khó hiểu, đôi con ngươi như muốn hấp nhiếp linh hồn người khác, chậm rãi nhìn về phía Yến gia gia chủ, lãnh đạm thờ ơ mở miệng: "Nói như vậy, ngươi là đang chất vấn ta?"

Nghe được lời này của Tư Dạ Hàn, cộng thêm ánh mắt lạnh giá thấu xương kia, lại khiến cho thân thể Yến gia gia chủ khẽ run lên, trên trán thấm ra một giọt mồ hôi lạnh.

Mãi đến giờ phút này, Yến gia gia chủ lúc này mới ý thức được, chính mình đến tột cùng là đang nói chuyện cùng với người nào...

Đầu óc bị cơn tức giận làm cho mê muội dần dần hồi tỉnh, Yến gia gia chủ lắc đầu liên tục, hướng về Tư Dạ Hàn nói: "Không không không... Tu La Chủ, ta không phải là có ý này! Cũng không hề hoài nghi chút nào về ý của Tu La Chủ ngài. Ta chẳng qua là... quyết định vậy đi!!"

Cuối cùng, Yến gia gia chủ thở dài một tiếng, chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt.

"Nếu Yến gia không có ý kiến, vậy cứ theo lời ta nói, thay Không Sợ Minh tiến cống hàng tháng, mãi đến khi nào bàn giao xong đủ số tiền nợ." Tư Dạ Hàn đem ánh mắt thu hồi, mở miệng nói.


Chương 1415: Thiên vị nghiêng hẳn về một bên

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đám người Yến gia hận đến nghiến răng, nhưng lại không có một ai dám nghi ngờ quyết định của Tu La Chủ. Cuối cùng, phẫn hận nhìn về phía đám người Diệp Oản Oản cùng Thất Tinh Bắc Đẩu, chỉ có thể đem món nợ này tính vào trên người Không Sợ Minh.

Lúc này, trong một xó xỉnh của trang viên cách đó không xa, Lâm Khuyết dáo dác mà ló đầu ra, đang đánh giá nhất cử nhất động tại khuôn viên.

Mắt thấy Tư Dạ Hàn thiên vị đến mức nghiêng ngả hẳn sang một bên rồi, Lâm Khuyết sạm mặt lại, đồng thời trong lòng không khỏi thay Yến gia mặc niệm. Cái Yến gia này đắc tội ai không được, lại nhất định phải đắc tội Diệp Oản Oản...

Như vậy, Cửu ca nhà mình, có thể không bắt bọn họ khai đao sao?

Đáng chết nhất chính là, cái con ả Yến Vân kia lại còn dám tự xưng mình là phu nhân Tu La Chủ...

Trong trang viên, Bắc Đẩu kinh ngạc nhìn về phía Diệp Oản Oản, thấp giọng nói: "Phong tỷ... Tỷ cùng gã Tu La Chủ kia... chẳng lẽ cũng có một chân sao? Nếu không, hắn ta làm sao lại giúp chúng ta như vậy?"

Nghe vậy, khóe miệng Diệp Oản Oản khẽ co giật, hận không thể một cái tát tát chết Bắc Đẩu.

Chỉ bất quá, giờ phút này mà nói, Diệp Oản Oản cũng không rảnh nói nhảm với Bắc Đẩu, tinh thần tập trung toàn bộ trên người Tu La Chủ kia.

Chỉ chốc lát sau, Tư Dạ Hàn nhìn về phía Diệp Oản Oản, mở miệng nói: "Không Sợ Minh Chủ, xử lý như vậy, ngươi có dị nghị gì không?"

Diệp Oản Oản há miệng, như là muốn nói gì, nhưng cuối cùng chỉ có thể nói: "Không có!"

Cái gã Tu La Chủ này đều đã đem sự tình xử lý đến mức này, tuy nói là để cho Không Sợ Minh tiến cống hàng tháng, nhưng trên thực tế, lại chẳng hề có liên quan gì đến ngay cả một xu một cắc của Không Sợ Minh nữa là.... Lượng tiền tiến cống hàng tháng kia, là Yến gia chi ra, không hề quan hệ gì với Không Sợ Minh.

"Được!" Tư Dạ Hàn lại hướng về mọi người trên khuôn viên nhìn lại, lãnh đạm nói: "Các vị, có gì dị nghị không?"

Nghe được lời này của Tư Dạ Hàn, mọi người trố mắt nhìn nhau, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, nào dám có dị nghị gì.

Nguyên bản, mọi người vốn muốn nhìn một chút kết quả của cái cô nàng Không Sợ Minh Chủ này sẽ thảm đến mức nào, nhưng lại không một ai có thể nghĩ đến, Không Sợ Minh ngay cả một chút thua thiệt cũng chưa hề ăn, mà Yến gia đã gặp vận rủi lớn...

Thấy không có ai mở miệng, Tư Dạ Hàn lúc này mới thu hồi ánh mắt, lãnh đạm nói: "Nếu sự việc số lượng tiến cống hàng tháng đã xử lý xong, vậy nói một chút về chuyện của Yến gia."

"Chuyện của Yến gia..."

Nghe tiếng, mọi người thần sắc quái dị. Cái Yến gia này, còn có chuyện gì...

"Sau khi ta rời đi, Yến Vân của Yến gia, giả mạo phu nhân của ta, nhiều lần điều động thành viên thuộc thế lực A Tu La, giúp Yến gia tiêu diệt chướng ngại." Tư Dạ Hàn hờ hững mở miệng, trong thanh âm, dù chưa hề lộ ra mảy may tức giận, nhưng lại làm người ta kinh hãi.

"Khương Viêm."

Tư Dạ Hàn nhìn về phía nam tử tóc đỏ bên cạnh.

Nghe gọi, nam tử tóc đỏ tiến lên một bước.

"Chuyện này, phải xử lý như thế nào?" Tư Dạ Hàn nói.

"Yến Vân của Yến gia giả mạo phu nhân Tu La Chủ, to gan lớn mật điều động thế lực A Tu La, dựa theo quy củ của A Tu La chúng ta, phải đem Yến gia diệt trừ. Chỉ bất quá, chuyện này là do Yến Vân một người gây nên, cũng không có quan hệ gì với người của Yến gia bên cạnh, nên chỉ tru diệt Yến Vân." Nam tử tóc đỏ nói.

Nam tử tóc đỏ vừa dứt tiếng, sắc mặt Yến Vân trắng bệch hoàn toàn, không cách nào tin nổi.

"Ừm." Tư Dạ Hàn nhàn nhạt đáp ứng: "Vậy sẽ do cậu xử lý."

Dứt lời, Tư Dạ Hàn đứng dậy, được đông đảo thành viên A Tu La hộ tống, rời khỏi nơi này.

"Chuyện này... Tu La Chủ... Đây là hiểu lầm!!" Yến gia gia chủ tê liệt ngã xuống đất như bùn nát.

Rất nhanh, nam tử tóc đỏ ở trước mặt của mọi người, đang lúc mọi người còn chưa kịp lấy lại tinh thần, chỉ một chưởng, liền đã đánh cho Yến Vân đang đứng cạnh Yến gia gia chủ ngã gục tại chỗ.

Đối với Yến gia, A Tu La căn bản không để ở trong mắt. Cho dù Yến gia ghi hận trong lòng, đối với A Tu La mà nói, cũng chẳng hề quan trọng gì.


Chương 1416: Một mình đi gây chuyện

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Mắt thấy Tu La Chủ sắp rời khỏi trang viên, mà nàng vẫn còn chưa dò xét ra được bất kỳ kết quả gì, Diệp Oản Oản nhất thời nôn nóng.

"Bắc Đẩu, tôi bên này có chuyện quan trọng cần xử lý, còn lại giao cho các cậu!"

Diệp Oản Oản nói xong, lập tức đi theo hướng Tu La Chủ đang rời khỏi.

"Hả? Phong tỷ... Phong tỷ!! Tỷ đi đâu vậy?" Bắc Đẩu mới vừa kêu một tiếng, Diệp Oản Oản bên kia đã chạy biến, không còn thấy bóng dáng.

"Phong tỷ không phải là muốn một mình đi gây chuyện đấy chứ?" Bắc Đẩu hoài nghi gãi đầu một cái.

Với tính tình của Phong tỷ, khẳng định là vẫn chưa quậy đủ...
...

"Chủ thượng, Yến gia bên kia, có cần phải tiến hành xử lý hay không?" Nam tử tóc đỏ Khương Viêm hơi nhíu mày, nhìn về phía Tư Dạ Hàn, thần sắc kính sợ mở miệng dò hỏi.

Hôm nay, Tu La Chủ đối xử với Yến gia ác như vậy, chỉ sợ sẽ tạo ra hận ý bên phía Yến gia. Tuy nói, Yến gia đối với A Tu La mà nói, giống như một con kiến hôi, nhưng theo nam tử tóc đỏ, nhổ cỏ tận gốc vẫn hơn.

Giờ phút này, Tư Dạ Hàn lông mi âm trầm, nghe vậy thần sắc hơi có chút mất kiên nhẫn kéo cổ áo một cái, phất phất tay nói: "Không cần, lui xuống trước đi!"

"Chuyện này..." Nam tử tóc đỏ nghe vậy vốn còn muốn nói thêm gì nữa, nhưng lại nhạy cảm mà phát giác ra giờ phút này trạng thái của chủ thượng thoạt nhìn tựa hồ có chút nguy hiểm và cáu kỉnh, vì vậy không dám tiếp tục nhiều lời, hơi hơi gật đầu một cái, ngay sau đó liền lĩnh mệnh dẫn theo mọi người rời khỏi nơi này.

Mà cùng lúc đó, Diệp Oản Oản cũng đã lặng lẽ mò theo sau, đang núp ở cách đoàn người Tu La Chủ không xa.

Đáng tiếc không nghe rõ bọn họ đang nói gì, chỉ thấy Tu La Chủ khoát tay một cái, ngay sau đó những người khác liền lui xuống.

Thấy chỉ còn lại chỉ có một mình Tu La Chủ, ánh mắt của Diệp Oản Oản sáng lên một cái, cơ hội tốt!

Vào lúc này, Tư Dạ Hàn giống như là một cây cung đang bị kéo căng đến cực hạn đột nhiên buông ra, chỉ trong thời gian ngắn ngủi, lại dường như đã hút khô tất cả sinh khí của anh ta.

Lông mi đẹp mắt của chàng trai giờ phút này nhíu chặt lại, giống như bị bao phủ trong một tầng mây mù dày đến mức không nhìn thấy rõ bên trong.

Không biết qua bao lâu, tầng sương mù dày đặc kia mới thoáng dịu đi một chút.

Tư Dạ Hàn xoay người, đang muốn cất bước hướng về phía dinh thự ở sâu trong trang viên đi tới. Nhưng mà, trong nháy mắt khi anh xoay người lại, tựa hồ là phát hiện ra cái gì, trên mặt chàng trai đột nhiên lóe lên một thoáng ngạc nhiên, sống lưng từng chút một trở nên cứng đờ, thần sắc mới vừa hòa hoãn được một tí lại đột nhiên căng thẳng lên.

Một loạt tiếng bước chân giẫm lên lá rụng vang lên xào xạc, Diệp Oản Oản nắm chặt lấy cơ hội Tu La Chủ đang ở một mình, từ phía sau bụi hoa đi ra.

Trong nháy mắt khi nhìn thấy cô gái xuất hiện trước mặt mình, đôi mắt to tròn tuyệt đẹp của chàng trai đột nhiên co rúc lại một phần.

Diệp Oản Oản ho nhẹ một tiếng, bắt đầu mở lời, "E hèm, Tu La Chủ đại nhân... Lại gặp mặt!"

Tầm mắt của chàng trai khóa chặt trên khuôn mặt của cô gái, đôi mắt sâu thăm thẳm như đáy biển, âm trầm dập dềnh, ẩn giấu tất cả tình cảm của mình ở dưới đại dương mênh mông kia.

Khuôn mặt nam nhân bình tĩnh giống như mặt hồ không lay động, hết thảy tâm tình mãnh liệt đều bị vững vàng đè xuống, hờ hững nhìn cô gái, "Bạch Minh chủ có chuyện gì?"

Diệp Oản Oản cũng không dài dòng, trực tiếp mở miệng: "Tu La Chủ, không biết có thể tìm một chỗ để nói chuyện một chút, có được hay không?"

Tới Độc Lập Châu đã lâu như vậy rồi, không nghĩ tới sẽ dưới tình huống này, tận mắt nhìn thấy một người đàn ông nhìn giống với Tư Dạ Hàn như đúc. Mà người đàn ông này lại chính là vị Tu La Chủ trong truyền thuyết.

Vô luận như thế nào, chuyện này hôm nay nàng phải tìm hiểu cho rõ ràng.

Người đàn ông cũng không lên tiếng, không nói một lời, tùy tiện hướng về phía trước đi tới.

Đây coi như là ngầm thừa nhận đồng ý có phải không?

Diệp Oản Oản thấy vậy vội vàng đi theo.


Chương 1417: Bão kỹ thuật diễn xuất sao?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Lâm Khuyết núp trong bóng tối nhìn thấy Tư Dạ Hàn rời đi, vốn đang muốn tiến lên đi tìm anh ta nói chuyện. Không nghĩ tới vừa mới chuẩn bị đi qua, liền thấy Diệp Oản Oản cùng Tư Dạ Hàn gặp nhau, vì vậy vội vàng thắng gấp xe một cái, núp sang một bên, sau đó cẩn thận từng li từng tí đi theo sau...

Rất nhanh, Diệp Oản Oản theo chàng trai tiến vào bên trong một gian thư phòng.

Lâm Khuyết theo sát núp ở bên cạnh cửa, đẩy khe cửa ra.

Tư Dạ Hàn sau khi vào nhà, ngồi xuống trên chiếc ghế da trước bàn đọc sách, ngay sau đó giương mắt lên, thần sắc hờ hững hướng về cô gái trước mặt nhìn lại: "Bạch Minh chủ có chuyện gì mời nói thẳng."

Diệp Oản Oản đón lấy ánh mắt hờ hững của chàng trai, cảm giác co rút đau đớn quen thuộc trong lòng lại hiện ra.

Nếu như nói mới vừa rồi là do có quá nhiều người không thuận tiện nói, hiện tại anh ta chung quy cũng không còn bất kỳ lý do nào phải làm bộ làm tịch, không nhận biết nàng mới đúng chứ?

Diệp Oản Oản hít sâu một hơi, cố làm cho mình tỉnh táo lại, ngay sau đó khẽ cười một tiếng, mở miệng nói, "Tu La Chủ lớn lên vóc người rất giống một người bạn cũ của ta, thật là làm ta hết sức tò mò..."Nam nhân mặt không đổi sắc mở miệng nói: "Trên đời, người giống nhau vốn là rất nhiều."

Diệp Oản Oản nghe vậy hai con ngươi híp lại, "Ồ? Thật sao? Vậy dám hỏi Tu La Chủ một câu, mới vừa rồi bên trong trang viên, ngài vì sao lại phải bảo vệ Không Sợ Minh bọn ta? Cái logic này, đều đã bị bẻ cong đến muốn biến thành hình chữ U rồi đi?"

Nam nhân thản nhiên liếc nàng một cái: "Ta chỉ cần đạt được mục đích của ta, mà quá trình cũng không quan trọng. Chờ Yến gia trả hết nợ, số tiền tiến cống của Không Sợ Minh, vẫn như cũ phải nộp lên hàng tháng."

Ý bóng gió của câu này chính là, mục đích hôm nay của hắn chính là tới thu tiền cống nạp, chỉ cần có thể nhận được tiền là được.

Nhìn thấy vẻ mặt không hề sơ hở chút nào của anh ta, ngọn lửa giận trong lòng Diệp Oản Oản thiêu đốt phần phật.

Cái tên này, con mịa nó là đang cùng nàng bão kỹ thuật diễn xuất sao?

Dáng dấp giống nhau như đúc, trừ phi nàng mù mới đi tin tưởng câu chuyện hoang đường của anh ta, có được không?

Diệp Oản Oản dĩ nhiên là sẽ không đơn giản tin tưởng như vậy. Được, muốn bão kỹ thuật diễn xuất đúng không?

Bàn về kỹ thuật diễn xuất, nàng còn chưa từng ngán ai đâu nha!

"Ồ?" Diệp Oản Oản từng bước từng bước một chậm rãi hướng về phía bàn đọc sách mà tiếp cận, "Vậy... Nếu như ta chính là không có tiền, chính là không giao thì sao đây?"

Trong nháy mắt khi nàng dứt tiếng, Diệp Oản Oản đi tới trước bàn đọc sách, hai tay chống ở trên mặt bàn, cơ thể hơi nghiêng về trước, ép tới gần.

Tư Dạ Hàn ngước mắt lên, nhìn thấy cô gái cách mình chỉ một cánh tay, chỉ cần anh đưa tay ra, liền có thể ôm ấp được nàng...

"Bạch Minh chủ có thể thử xem!" Nam nhân lạnh như băng mở miệng khiêu khích.

Nghe giọng nói đầy uy hiếp cảnh cáo của đối phương, Diệp Oản Oản cúi thấp đầu, ngón tay khẽ siết chặt, một giây kế tiếp, cô gái lại đột nhiên nâng con ngươi lên, một đôi con ngươi sáng rỡ trong vắt tràn đầy nụ cười mê người, thanh âm thong thả, từng chữ từng chữ một mở miệng nói, "Ồ? Thật sao?"

Trong nháy mắt khi Diệp Oản Oản nói xong, lại đột nhiên nghiêng người, xít lại gần đến bên tai chàng trai, hai người nhất thời chỉ còn cách nhau một khoảng cách ngắn ngủi, thậm chí có thể nghe được hơi thở của nhau.

Giọng của cô gái mang theo hương thơm ôn nhuyễn vang lên ở bên tai của anh, "Tu La Chủ đại nhân, tiền này nhất định là không có! Không bằng... Ta đem mình dâng cho ngươi thì sao?"

Trong nháy mắt khi thiếu nữ vừa dứt tiếng, sống lưng của nam nhân bỗng căng thẳng đến cực hạn, đáy mắt u ám đến mức không còn một tia sáng nào.

Lâm Khuyết núp ở cửa thấy một màn như vậy thiếu chút nữa kinh hô thành tiếng, vội vàng bưng kín miệng của mình.

Đệt đệt đệt! Nha đầu này âm hiểm, quá âm hiểm à nha!

Chơi chiêu này!

Cửu ca cũng không biết có thể chống đỡ nổi hay không?

Không hiểu tại sao, đột nhiên thật đồng cảm với Cửu ca quá đi...

Diệp Oản Oản khẽ cười một tiếng, liền như vậy cười khanh khách, mang theo mấy phần khiêu khích, hướng về nam nhân nhìn lại.

Nàng liền muốn ép anh ta lộ ra sơ hở!


Chương 1418: Mặt không cách nào dễ nhìn nỗi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nụ cười khiêu khích đầy giảo hoạt của cô gái, quả thật giống như là độc dược, ăn mòn lớp tường thành đang bao phủ trái tim của anh, cơ hồ trong nháy mắt suýt chút nữa đã làm cho anh toàn quân tan rã.

Trái tim Tư Dạ Hàn tê dại một trận, không biết mình rốt cuộc phải làm cách nào để có thể kiềm chế dục vọng muốn ôm ấp và hôn nàng...

Mấy giây ngắn ngủi, lại giống như là mấy thế kỷ đã trôi qua...

"Như thế nào?" Diệp Oản Oản mở miệng.

Ánh mắt của Tư Dạ Hàn thanh lãnh bình tĩnh, không nhanh không chậm hướng về phía cô gái nhìn một cái: "Ta không bao giờ làm ăn lỗ vốn."

Diệp Oản Oản nghe được câu này, đầu tiên sửng sốt ba giây, ngay sau đó quả thật là không cách nào tin tưởng nổi.

Mịa nó!!!

Nàng muốn "dâng hiến", cái tên này lại còn nói hắn bị thua thiệt!

Coi như... Coi như dung mạo của ngươi đẹp mắt! Coi như nàng cũng cảm thấy là chính mình kiếm lời! Nhưng mà lúc này, mặt nàng không cách nào dễ nhìn nổi!

"Ngươi..." Diệp Oản Oản trợn to hai mắt, quả thực là đã muốn tức điên rồi, "Ngươi" cả nửa ngày cũng đều không nói ra lời.

Mãi hồi lâu mới đứng dậy, cắn răng nghiến lợi nói, "Vậy cũng được, Tu La Chủ đại nhân ngài, phong thái tuyệt đại này, dù sao cũng là ta tương đối có lời..."

Lâm Khuyết núp ở bên cửa vừa xem, vừa xuýt xoa, vừa nuốt nước miếng.

Còn tưởng rằng sẽ hỏng việc rồi chứ, năng lực tự kiềm chế này của Cửu ca, hắn coi như là phục rồi...

Diệp Oản Oản làm sao cũng nghĩ không thông, Tu La Chủ cùng Tư Dạ Hàn lớn lên giống nhau như đúc, rõ ràng cho thấy là cùng một người, nhưng tại sao lại không để ý tới mình? Cũng không hề có ý tứ nhận nhau cùng mình! Điều này thật sự khiến cho nàng không cách nào tiếp nhận được.

Đồng dạng khiến cho nàng nghi ngờ là, nếu như Tư Dạ Hàn quả thật là Tu La Chủ, tại Độc Lập Châu nắm giữ thế lực đáng sợ như vậy, vì sao lại phải trở về Hoa quốc, làm cái gì mà Tư gia gia chủ?

Dường như cũng không được hợp với lẽ thường cho lắm...

Hơn nữa, sau khi Tư Dạ Hàn trở lại Độc Lập Châu, chẳng lẽ không biết được biến cố tại Tư gia? Anh ta cứ như vậy mặc kệ Tư gia sao?

Thật ra thì, coi như là thời điểm ban đầu nàng phát hiện ra hết thảy, hay là thời điểm anh ta chuồn đi mất, nội tâm của nàng từ đầu đến cuối vẫn luôn còn sót lại một ý niệm, nàng nhất định phải tin tưởng anh ta.

Nhưng vào giờ phút này, sự lạnh lùng và ánh mắt như đang nhìn người xa lạ của chàng trai, lại làm cho trái tim ôm ấp chút hi vọng cuối cùng đã lâu như vậy của nàng, bỗng lạnh tê tái.

Lửa giận của Diệp Oản Oản rốt cuộc đã dồn nén đến cực hạn, không muốn vòng vo nữa, chỉ thẳng vào người đàn ông, trực tiếp mở miệng nói: "Tư Dạ Hàn, anh tại sao khi đó tại Hoa quốc không nói tiếng nào liền rời đi? Hôm nay sau khi thấy em xong, lại còn làm bộ không quen biết em?"

Trên mặt người đàn ông như mang một chiếc mặt nạ bằng sắt không thể nào rạn nứt, nhàn nhạt mở miệng: "Bạch Minh chủ, lời này nói ra, ta có chút không hiểu được!"

"Không hiểu?" Diệp Oản Oản cười lạnh nói: "Tư Dạ Hàn, anh ở trước mặt em còn giả bộ cái gì? Anh dám nói anh không phải là Tư Dạ Hàn?"

Tư Dạ Hàn lắc đầu một cái, trên mặt khôi phục lại vẻ lãnh đạm thờ ơ: "Là sao?"

"Anh có nghe rõ không vậy?" Chân mày Diệp Oản Oản hơi hơi nhíu lại.

Nam nhân gật đầu: "Bạch Minh chủ là đem ta nhận lầm thành vị bằng hữu kia của ngươi, chỉ bất quá... Ta từ nhỏ lớn lên ở Độc Lập Châu, chưa bao giờ đi đến Hoa quốc! Ngược lại cũng có mấy người bạn làm ăn tại Hoa quốc, Bạch Minh chủ sợ là nhận lầm người rồi."

"Ngươi không hề đến Hoa quốc?" Diệp Oản Oản nhìn vào con ngươi của Tư Dạ Hàn, muốn từ trong mắt anh ta tìm ra một chút kẽ hở.

Nhưng mà, một đôi con ngươi thâm thúy của Tư Dạ Hàn lại không hề đung đưa rung động chút nào, phảng phất bình tĩnh như mặt hồ không lay động.

"Không sai." Tư Dạ Hàn nói.

"Vậy cũng thật trùng hợp, cõi đời này, lại còn có người tướng mạo giống nhau như đúc, hơn nữa, càng thêm trùng hợp chính là, vị bằng hữu kia của ta, bây giờ cũng đang ở tại Độc Lập Châu."


Chương 1419: Gã đàn ông phụ lòng đáng chết!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản kiềm chế cơn tức giận, lạnh lùng nói: "Vị bằng hữu kia của ta, trong nhà hắn đều loạn cào cào cả lên rồi, chính mình thì lại đang ở Độc Lập Châu tiêu dao tự tại, ngay cả "vợ" cũng bỏ lại mặc kệ, quả thực là một gã đàn ông phụ lòng đáng chết. Tu La Chủ, ngài nói có đúng không?"

Nghe được lời này của Diệp Oản Oản, Tư Dạ Hàn lại cũng không trả lời ngay.

"Bạn của Bạch Minh chủ, tên là Tư Dạ Hàn?" Chỉ chốc lát sau, Tư Dạ Hàn lúc này mới nói.

"Không sai, chính là Tư Dạ Hàn." Diệp Oản Oản nói.

"Nếu như ta nhớ không lầm mà nói, tại Độc Lập Châu, có một thế lực nọ, gọi là cổ tộc Tư thị." Ánh mắt thâm thúy của Tư Dạ Hàn, rơi vào trên người Diệp Oản Oản: "Trong Tư thị, có một người, tên là Tư Dạ Hàn."

Nghe vậy, Diệp Oản Oản nhíu chặt lông mày, không hiểu anh ta nói lời này là có ý gì.

"Ta nghe nói, Tư Dạ Hàn của Tư thị, có tướng mạo giống nhau y hệt với ta. Người Bạch Minh chủ muốn tìm, hẳn là người của Tư thị nọ, mà không phải là ta!" Tư Dạ Hàn lãnh đạm nói.

Tư Dạ Hàn vừa dứt tiếng, Diệp Oản Oản thần sắc hơi kinh ngạc. Người đàn ông này nói, cùng Nhiếp Vô Danh và Thần Hư đạo nhân nói, giống nhau như đúc...

Dựa theo Thần Hư đạo nhân nói, cổ tộc Tư thị, quả thực có một người tên là Tư Dạ Hàn...

Ngay từ sớm, Diệp Oản Oản cũng đã hoài nghi, Tư Dạ Hàn của Tư thị chính là A Cửu. Chỉ bất quá, hôm nay sau khi nhìn thấy Tu La Chủ, cũng không tiếp tục suy nghĩ nhiều.

Nhưng giờ phút này, vị Tu La Chủ này lại nói, Tư Dạ Hàn Tư thị, lại có tướng mạo giống hắn y hệt.

Chẳng lẽ, Tư Dạ Hàn của cổ tộc Tư thị mới là A Cửu? Còn cái gã Tu La Chủ này, thật chỉ là trùng hợp có tướng mạo rất giống với A Cứu sao?

Nhưng Diệp Oản Oản nhìn kiểu nào, trừ màu tóc ra, chỗ nào cũng đều giống nhau...

Nam nhân thờ ơ không thèm đếm xỉa mà nói: "Bạch Minh chủ nhận nhầm ta cũng có thể hiểu được, trước đó tại cổ tộc Tư thị, đã từng có người nhận nhầm ta."

"Lời ngươi nói là thật?" Diệp Oản Oản thấy hắn nói có chút hợp lý, vẫn là nửa tin nửa ngờ.

Thật ra thì, ngược lại cũng đơn giản, nếu như những gì gã Tu La Chủ này nói là sự thực, nàng chỉ rất cần trước tiên hướng về phía cổ tộc Tư thị, tìm đến Tư Dạ Hàn là được.

"Ta cũng không cần thiết phải lừa gạt ngươi!" Tư Dạ Hàn nhàn nhạt mở miệng nói: "Chỉ bất quá, nghe nói mấy ngày trước đây, Tư Dạ Hàn đã đi Hoa quốc. Nếu như Bạch Minh chủ muốn tìm, hẳn là phải đến Hoa quốc mới được."

Nghe vậy, Diệp Oản Oản nhíu chặt chân mày. Ngược lại thì hay rồi, nàng làm sao trở về Hoa quốc?

Thứ nhất là không có giấy thông hành, thứ hai là không có thẻ căn cước, thế này thì còn chưa kịp tới Hoa quốc, chỉ sự liền bị thuế quan các nước khác giữ lại rồi. Vả lại, bây giờ nếu như mình muốn trở về Hoa quốc, có cái đám lão bất tử kia của Không Sợ Minh nhìn chằm chằm, nàng cũng khó lòng mà rời đi.

"Làm sao ngươi biết, Tư Dạ Hàn của cổ tộc Tư thị đã đi Hoa quốc?" Diệp Oản Oản mở miệng hỏi.

"Chẳng qua là nghe nói tới." Nam nhân nhẹ giọng nói.

"Ý này chính là ngươi không hề tận mắt nhìn thấy, cũng không cách nào xác định?" Diệp Oản Oản nhìn chăm chú nam nhân trước mặt.

"Cũng có thể nói như vậy." Tư Dạ Hàn nói.

"Được, ta đây liền trước tiên đi đến cổ tộc Tư thị tìm xem. Nếu như Tư Dạ Hàn của cổ tộc Tư thị chính là người ta muốn tìm, đến lúc đó... ta nhất định sẽ dẫn hắn qua đây, chính mình nói đa tạ ngươi." Lời của Tu La Chủ đã nói đến nước này, Diệp Oản Oản cũng chỉ có thể nói như vậy, ngay sau đó đứng dậy.

Vô luận Diệp Oản Oản dò xét như thế nào, từ đầu đến cuối thần sắc anh ta vẫn bình tĩnh.

Cho dù Diệp Oản Oản thật sự đi đến Tư thị cổ tộc, cũng không có khả năng tìm được Tư Dạ Hàn. Bởi vì, gần đây anh cũng không có dự định trở về Tư tộc.

Chỉ cần Diệp Oản Oản không tìm được Tư Dạ Hàn của Tư thị cổ tộc, tất nhiên sẽ tin lời anh nói, cho rằng Tư Dạ Hàn đã trở về Hoa quốc. Như vậy quan trọng nhất, Diệp Oản Oản hẳn là sẽ trở lại Hoa quốc. Như vậy, mục đích của anh ta, cũng đã đạt được.

"Chẳng qua là, ta phải nhắc nhở Bạch Minh chủ một câu." Nam nhân nhàn nhạt nói: "Cửa của những cổ tộc Độc Lập Châu kia, cũng không phải là ai cũng có thể vào."

"Điểm này, cũng không nhọc đến ngươi quan tâm." Diệp Oản Oản nói xong, ánh mắt không hề chớp mắt, nhìn chằm chằm nam nhân trước mặt.

Nếu như nói Tư Dạ Hàn là đang diễn trò mà nói, vậy anh ta thật đúng là gần gần mực thì đen, gần đèn thì sáng! Trò giỏi hơn thầy...


Chương 1420: Chẳng lẽ đã hối hận

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản sờ cằm một cái, âm thầm suy tư, nếu như cái gã Tu La Chủ này nói láo, đến lúc đó chính mình trở lại tìm anh ta là được.

Nếu như anh ta không có nói láo, cái người thuộc cổ tộc Tư Thị tên Tư Dạ Hàn, quả thật rất giống với anh ta, vậy liền đủ để chứng minh Tư Dạ Hàn thuộc cổ tộc Tư thị kia, mới là A Cửu. Còn Tu La Chủ này, chính là một sự trùng hợp...

Bất quá, mặc dù người đàn ông này không hề có chút sơ hở nào, nhưng Diệp Oản Oản vẫn còn tồn tại một chút nghi ngờ.

Có đôi khi, giác quan thứ sáu của phụ nữ chính là không thể dùng lẽ thường để cân nhắc như vậy đấy!

Nhưng tệ nhất chính là, trực giác trong trường hợp này cũng không có mấy tác dụng. Người đàn ông trước mặt này căn bản chính là khó chơi, hơn nữa hoàn toàn không có một sơ hở nào để bắt bẻ.

Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm gương mặt không cảm xúc của nam nhân, không hiểu sao lại có cảm giác Trường Giang sóng sau đè sóng trước, sóng trước đập vào bờ, nằm chết queo đầy bi thương.

Thiên lý ở đâu!!

Gừng càng già càng cay, thực sự là gặp quỷ rồi sao?

Diệp Oản Oản thu hồi suy nghĩ, từ trên bàn sách của nam nhân cầm giấy bút lên, xoẹt xoẹt xoẹt trên giấy, viết ra số điện thoại của mình.

Ngay sau đó, Diệp Oản Oản đưa tay ra, đem tờ giấy có ghi số điện thoại của mình chậm rãi nhét vào túi áo nơi ngực âu phục của người đàn ông, khẽ mở miệng cười, "Đây là số di động của ta, về đề nghị "tiến cống" vừa rồi của ta, nếu như Tu La Chủ đại nhân ngài hối hận rồi... Tùy thời có thể liên lạc với ta!"

Chàng trai theo bản năng hướng về tờ giấy dán vào ngực mình nhìn một cái, cạn lời, chỉ có mí mắt hơi hơi co giật, tiết lộ một chút tâm tình của chủ nhân.

Sau khi nhét xong số điện thoại di động, Diệp Oản Oản vỗ vỗ tay ngồi dậy, nháy mắt một cái đầy mê hoặc, nói "Như thế nha, sau này gặp lại!"

Theo biểu hiện của hôm nay, có vẻ sẽ không có kết quả gì! Bất quá, tương lai còn dài, ngược lại hắn cũng không chạy thoát được, nàng trước tiên nghĩ biện pháp đi đến cái Tư thị cổ tộc kia tra hỏi rõ ràng rồi lại nói.

Diệp Oản Oản nói xong, xoay người liền định rời đi.

Chỉ bất quá, nam nhân lại cũng lập tức đứng dậy, đi theo sau lưng Diệp Oản Oản.

"Tu La Chủ đại nhân, ngài đi theo ta để làm cái gì? Chẳng lẽ đã hối hận?" Diệp Oản Oản xoay người lại, hơi nhíu mày nhìn về phía nam nhân đằng sau mình.

"Nếu ta không tiễn Bạch Minh chủ, chỉ sợ Bạch Minh chủ rất khó có thể rời khỏi nơi này." Nam nhân mở miệng nói.

Diệp Oản Oản nhún nhún vai, không lại tiếp tục nhiều lời, mặc cho chàng trai đuổi theo, hai người đi sóng vai nhau.

"Tu La Chủ, cái người tên Tư Dạ Hàn của Tư thị cổ tộc, tướng mạo so với ngươi thật sự rất giống sao?" Diệp Oản Oản vừa đi, vừa hỏi lại một lần.

Nam nhân bước đi rất chậm chạp, không nhanh không chậm tùy tùng nàng đi về phía trước, nghe vậy vẫn trả lời lại một câu như cũ: "Ta không cần thiết phải lừa ngươi."

Nam nhân dừng lại một chút, ngay sau đó tiếp tục mở miệng, "Bạch Minh chủ, Không Sợ Minh rắn mất đầu đã nhiều năm, bây giờ phe phái không ít, cần phải cẩn thận."

"Tu La Chủ dường như rất quan tâm đến ta?" Diệp Oản Oản nhìn về phía nam nhân trước mặt.

Nghe tiếng, nam nhân hờ hững nói: "Chẳng qua chỉ là tán thưởng năng lực cùng sự can đảm của Bạch Minh chủ."

Diệp Oản Oản: "..."

Tán thưởng năng lực và sự can đảm của nàng khi đi gây rối với A Tu La sao?

Lúc này, hai người đi ra trước cửa trang viên.

Diệp Oản Oản đang muốn mở miệng nói chuyện, một đoàn xe, nhanh chóng chạy tới, cơ hồ chỉ trong nháy mắt, mấy chục chiếc xe liền đem toàn bộ trang viên vây quanh.

Trong chốc lát, một chiếc xe cầm đầu sang trọng dừng ở cách Tư Dạ Hàn và Diệp Oản Oản không xa.

Rất nhanh, Khô Cốt mở cửa xe, nghênh đón Kỷ Tu Nhiễm.

Người đàn ông mặc một thân âu phục ưu nhã màu xám tro, khóe môi nhếch lên một nụ cười thản nhiên, từ trong xe đi ra, chậm rãi tới gần.

"Hic, Kỷ Tu Nhiễm...?"

Sau khi thấy rõ người đàn ông từ trong xe vừa xuống là ai, Diệp Oản Oản nhất thời có chút kinh ngạc.

Ta phi, đây không phải là Kỷ Hoàng sao?

Hắn ta làm sao lại tới rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info