ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 1341- 1260

sontradooo


Chương 1341: Cần gì phải tích cực như thế

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe được lời này của Diệp Oản Oản, trong đại sảnh của phòng họp, những cao tầng về phe Diệp Oản Oản, bỗng nhiên xông lên trước như nước triều dâng, ngăn ở trước người của Lý Càn Trần.

"Muốn từ Không Sợ Minh chúng ta cứ như vậy đem người mang đi? Võ Đạo Liên Minh Công Hội các ngươi cũng có phần quá đề cao chính mình rồi!" Một vị lão giả tóc bạch kim mang âu phục gọn gàng, lạnh giọng quát lên.

"Hê hê. Từ khi Không Sợ Minh ta sáng lập đến hôm nay, còn chưa bao giờ có người dám ở tại địa bàn Không Sợ Minh ta giễu võ giương oai!" Một vị nam tử trẻ tuổi, trong mắt hiện ra một tia khát máu điên cuồng, sang sảng cười nói.

"Muốn chiến? Không Sợ Minh bọn ta cho tới bây giờ liền chưa từng ngán ai!"

"Người nào dám mang Lý Càn Trần đi, đệt con mịa nó, trước tiên phải bước qua xác của lão tử rồi lại nói!"

"Ha ha ha!! Võ Đạo Liên Minh Công Hội, các ngươi cũng đừng quá kiêu ngạo, Phong tỷ của ta cho tới bây giờ chưa từng sợ qua ai! Thậm chí từ Kỷ Hoàng, Cẩu Tạp Chủng, Tu La Chủ, tứ đại thế gia Độc Lập Châu, xuống tới a miêu a cẩu, Không Sợ Minh Chủ chúng ta chưa từng ngán một kẻ nào!!" Bắc Đẩu cười lớn một tiếng, một tay đem mấy vị thành viên Võ Đạo Liên Minh Công Hội đẩy sang một bên.

Tình cảnh này, lại khiến cho đám người Võ Đạo Liên Minh Công Hội hơi nhíu mày.

Lý Càn Trần nhìn Diệp Oản Oản, trong mắt lại có chút ướt át, muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng cũng không mở miệng.

Có thể trở thành một thành viên của Không Sợ Minh, là niềm kiêu ngạo của ông ta. Có thể có một vị Minh chủ tốt như vậy, cho dù phải chết cũng đáng...

"Các ngươi xem..." Nụ cười trên mặt Diệp Oản Oản không hề giảm: "Các ngươi cũng thấy rồi đó, cũng không phải là ta không muốn để cho các ngươi đem Lý Càn Trần mang đi... Nhưng mà những huynh đệ này của ta đều vô cùng có nghĩa khí, có cá tính! Ngay cả một người Minh chủ như ta, cũng không quản được bọn họ..."

"Phải không?" Kim trưởng lão lạnh lùng lườm Diệp Oản Oản một cái, không mặn không nhạt nói: "Như vậy xem ra, là uy tín của Bạch minh chủ không đủ, cũng chẳng có liên quan gì tới chuyện này? Bạch minh chủ không quản lý tốt thủ hạ, vậy Võ Đạo Liên Minh Công Hội bọn ta, có thể thay ngươi tới quản lý."

Nghe được lời này của Kim trưởng lão, Diệp Oản Oản cười lạnh trong lòng. Lão gia hỏa này, có thể lên làm trưởng lão của Võ Đạo Liên Minh Công Hội, quả nhiên cũng không phải là một chiếc đèn đã cạn dầu.

"Vậy ý của Kim trưởng lão, là không định bỏ qua cho Lý Càn Trần rồi?" Diệp Oản Oản mở miệng khẽ nói.

"Lý Càn Trần phạm sai lầm, phá hư quy củ, dĩ nhiên là phải trừng phạt! Không nói đến Lý Càn Trần, cho dù là gia chủ tứ đại thế gia, phá hư các loại quy củ này, cũng cần phải tiếp nhận trừng phạt!" Kim trưởng lão ngữ khí lãnh đạm mở miệng.

Đối với việc sử dụng súng ống, toàn bộ Độc Lập Châu đều hết sức phản cảm. Giống như Kim trưởng lão nói vậy, cho dù là gia chủ của tứ đại thế gia, nếu như dùng súng ống, cũng sẽ trở thành kẻ địch chung của toàn bộ Độc Lập Châu.

Nhưng mà, giờ phút này Diệp Oản Oản lại thấp giọng cười một tiếng: "Kim trưởng lão, lời này của ngươi, ta lại không cách nào đồng ý! Độc Lập Châu cấm tuyệt đối sử dụng súng ống, quả thực là không giả, nhưng một khẩu súng đồ chơi, ngươi cần gì phải tích cực như thế?"

"Súng đồ chơi?"

Nghe được câu này, mọi người tại đây đều sửng sốt một chút.

Diệp Oản Oản đem điện thoại di động của tên thành viên Võ Đạo Liên Minh Công Hội kia giật lấy, chỉ vào nội dung của video, cười nói: "Kim trưởng lão, tuổi tác nhà ngươi mặc dù lớn, nhưng mắt hẳn là vẫn chưa bị mù? Cây súng này, bóp cò, căn bản không có đạn, căn bản chính là một khẩu súng đồ chơi."

Diệp Oản Oản nói, chính là sự thật không thể chối cãi. Ban đầu, có mấy trăm con mắt chứng kiến, nàng bóp cò, cũng không hề có viên đạn nào bay ra. Một khẩu súng không có bất kỳ lực sát thương nào, nói là súng đồ chơi, cũng không hề quá đáng.

"Ha ha!! Bạch Minh chủ, ngươi có chứng cớ gì nói cây súng kia là súng đồ chơi?" Ánh mắt của Kim trưởng lão từ trong video dời đi, sau đó mở miệng hỏi.


Chương 1342: Còn nhớ đến A Tu La?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Vậy Kim trưởng lão có chứng cớ gì nói đây là một khẩu súng thật? Hiện trường có người thương vong sao, hay là tìm được đầu đạn? Nếu như Kim trưởng lão có thể chỉ ra, Lý Càn Trần không cần Võ Đạo Liên Minh của ngươi động thủ, Không Sợ Minh bọn ta sẽ tự xử lý." Khóe miệng Diệp Oản Oản hơi hơi dương lên.

"Ngươi..."

Thành viên Võ Đạo Liên Minh ban đầu quay lại video, cắn răng nghiến lợi.

Con ả Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong này, thật là quá biết cãi chày cãi cối!

Nhưng mà, loại ngụy biện này, bọn họ lại không đỡ được!

"Vừa không có một ai bị thương, lại không tìm được đầu đạn... Kim trưởng lão, ngươi ngay cả chân tướng cũng không điều tra rõ, liền tùy tiện tới Không Sợ Minh ta hưng sư vấn tội, thậm chí đòi bắt người! Chẳng lẽ, Kim trưởng lão và Võ Đạo Liên Minh Công Hội, không tính cho ta một câu trả lời?" Diệp Oản Oản cười lạnh nói.

Giờ phút này, chân mày Kim trưởng lão hơi hơi nhíu lại. Nghe đồn Không Sợ Minh Chủ, chẳng qua chỉ là ngang ngược càn rỡ, không sợ trời không sợ đất! Nhưng không nghĩ tới, lại nhanh mồm nhanh miệng như thế, lại thông minh đến vậy. Chuyện này cùng với lời đồn, tựa hồ có chút không khớp...

"Chuyện này tạm thời không đề cập tới, nói chính sự một chút đi!" Kim trưởng lão cuối cùng vẫn lựa chọn không nên dây dưa cùng vũng bùn này, nhàn nhạt mở miệng nói.

Nghe được lời này của Kim trưởng lão, Diệp Oản Oản như có điều suy nghĩ. Lão già này, tới Không Sợ Minh hưng sư vấn tội, chỉ sợ căn bản chỉ là muốn làm màu! Cái gọi là chính sự, sẽ là chuyện gì...

Luôn cảm thấy không có chuyện gì tốt!

"Ha ha, Kim trưởng lão, chúng ta hay là trước tiên nên đem chuyện này nói cho thỏa đáng rõ ràng!" Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng: "Võ Đạo Liên Minh Công Hội các ngươi sự tình không điều tra rõ, liền tới Không Sợ Minh bọn ta hưng sư vấn tội. Hôm nay nếu không cho ta một câu trả lời, ngày sau, Không Sợ Minh chúng ta biết lăn lộn ở Độc Lập Châu như thế nào?"

Lập tức, đám người Võ Đạo Liên Minh Công Hội trố mắt nhìn nhau. Vị Không Sợ Minh Chủ này thật là ngang ngược, được tiện nghi lại còn lấn tới! Tội danh sử dụng súng ống không gán lên được cho cô ta, bây giờ còn muốn Võ Đạo Liên Minh Công Hội cho cô ta một câu trả lời!

"Ồ!! Vậy dám hỏi Bạch Minh chủ, ngươi muốn như thế nào?" Kim trưởng lão nhìn về phía Diệp Oản Oản, thấp giọng cười nói.

"Kim trưởng lão, ngươi già nên hồ đồ rồi... Người đã làm chuyện sai, dĩ nhiên phải nhận sai." Diệp Oản Oản nói.

Nghe Diệp Oản Oản nói như vậy, sắc mặt các thành viên Võ Đạo Liên Minh đi theo đến đây đều biến sắc. Để cho bọn họ nhận sai?

"Được, Bạch Minh chủ quả nhiên thẳng thắn, chuyện này, là Võ Đạo Liên Minh Công Hội bọn ta không điều tra rõ, là chúng ta sai lầm trước." Kim trưởng lão hướng về một thanh niên trẻ tuổi ở sau lưng nói: "Còn không xin lỗi!"

Vị nam tử trẻ tuổi này, chính là người ngày đó dùng điện thoại di động quay lại cảnh Diệp Oản Oản sử dụng súng.

Nghe lệnh, nam tử trẻ tuổi cắn răng, cuối cùng nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Bạch Minh chủ, hết sức xin lỗi!"

"Ngươi phải nói xin lỗi cùng Lý Càn Trần." Diệp Oản Oản lạnh lùng mở miệng.

"Được..." Nam tử trẻ tuổi nhìn về phía Lý Càn Trần: "Thật xin lỗi!"

"Hừ!" Lý Càn Trần hừ lạnh một tiếng: "Thằng oắt con! Lần sau đi mà rửa mắt chó của mày cho kỹ càng! Súng đồ chơi và súng thật cũng đều không phân được rõ ràng, cái loại phế vật này, phi!"

Lý Càn Trần nói xong, hướng về nam tử trẻ tuổi nhổ mấy bãi nước miếng.

Nam tử trẻ tuổi siết chặt hai quả đấm, nhưng cũng không nói tiếng nào. Nếu Kim trưởng lão để cho hắn nói xin lỗi, tự nhiên có ẩn ý riêng của Kim trưởng lão.

"Tốt rồi, Bạch Minh chủ, nên nói một chút chuyện chính của chúng ta." Kim trưởng lão hướng về Diệp Oản Oản nói.

"Ngươi lại nói cho ta nghe một chút!" Diệp Oản Oản không nhanh không chậm mở miệng nói.

"Bạch Minh chủ còn nhớ đến A Tu La?" Kim trưởng lão nhẹ giọng cười một tiếng.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản hơi nhíu mày. Lão già này nhắc đến A Tu La làm cái gì, chính mình nhớ đến cái rắm...

"Dĩ nhiên là nhớ đến, Kim trưởng lão có ý gì, không ngại nói thẳng!" Diệp Oản Oản lãnh đạm bình tĩnh mở miệng nói.


Chương 1343: Có ích lợi gì?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Giờ phút này, Kim trưởng lão hướng về Diệp Oản Oản lạnh lùng quan sát mấy lần, chợt nhẹ giọng cười nói: "Bạch Minh chủ dĩ nhiên là nhớ đến! Năm đó, Bạch Minh chủ dẫn dắt Không Sợ Minh, tham dự kế hoạch tiêu diệt A Tu La, cũng là tích cực nhất."

Diệp Oản Oản yên lặng không lời, những gì lão già này nói, đích xác là sự thật.

"Bạch Minh chủ hẳn là cũng đã biết, A Tu La đoạn thời gian gần đây, tro tàn lại cháy. Nghe nói, Tu La Chủ đã trở về, ta cảm thấy, Bạch Minh chủ có thể thừa dịp A Tu La đang ở thời kỳ suy yếu, đánh cho một kích trí mạng." Kim trưởng lão nhìn Diệp Oản Oản, mở miệng nói.

"Ha ha!! Kim trưởng lão, hôm nay đại giá quang lâm, chỉ sợ cũng không phải vì chuyện súng ống, mục đích chủ yếu, chính là A Tu La đi!" Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng.Đối với việc này, Kim trưởng lão cũng không phản bác gì cả.

"Bạch Minh chủ, ngươi nên biết, ban đầu là Bạch Minh chủ dẫn nhóm tiên phong đi vây quét A Tu La! Bây giờ, Tu La Chủ trở về, tro tàn A Tu La lại cháy lên, trong lòng bọn họ, đối với Bạch Minh chủ và Không Sợ Minh, hẳn là cũng không mấy thân thiện à nha! Bạch Minh chủ vẫn là nên thừa dịp còn sớm, tính toán cho thỏa đáng!" Kim trưởng lão nói.

Nghe Kim trưởng lão nói như vậy, Diệp Oản Oản thầm mắng trong lòng đồ cáo già.

Võ Đạo Liên Minh Công Hội là thế lực chấp chính của Độc Lập Châu, mà A Tu La cũng không làm ra việc gì trái với nguyên tắc của Độc Lập Châu. Cho nên, coi như là Võ Đạo Liên Minh Công Hội cũng không có quyền chèn ép A Tu La.

Chỉ bất quá, thế lực A Tu La quá mức khổng lồ, Tu La Chủ lại càng kiêu căng khó thuần, căn bản không để ý đến Võ Đạo Liên Minh Công Hội, chuyện này chạm vào nghịch lân của Võ Đạo Liên Minh Công Hội.

Võ Đạo Liên Minh Công Hội chính mình không dám đi huỷ diệt A Tu La, ngược lại còn xúi giục thế lực khác đi...

Đối với thù oán giữa A Tu La và Không Sợ Minh, Diệp Oản Oản cũng đã từng tìm hiểu một chút.

Năm đó tại thời kỳ cường thịnh của A Tu La, rất nhiều thế lực Độc Lập Châu, mỗi tháng tất cả đều phải tiến cống, Không Sợ Minh cũng không thể may mắn thoát khỏi.

Nhưng mà, Tóc Húi Cua ca lại giận tím mặt, chém giết thành viên A Tu La tới đòi cống phẩm. Đến đây, mối thù của hai phe, lúc này mới tính là chính thức kết xuống.

Cho nên, thời điểm Võ Đạo Liên Minh Công Hội thi hành kế hoạch hủy diệt A Tu La năm đó, Không Sợ Minh mới không chút do dự, liền lập tức đáp ứng. Chỉ bất quá, về sau nữa xảy ra chuyện gì, Diệp Oản Oản lại cũng không mấy rõ ràng.

"Ta tại sao lại phải đáp ứng ngươi? Chuyện này đối với ta, đối với Không Sợ Minh, lại có ích lợi gì?" Khóe môi Diệp Oản Oản nhếch lên nụ cười lạnh nhạt, nhìn Kim trưởng lão nói.

"Võ Đạo Liên Minh Công Hội có thể phái người tới hiệp trợ Không Sợ Minh và Bạch Minh chủ." Kim trưởng lão mở miệng nói.

"Chỉ như vậy?" Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng: "Chuyện này vốn là Võ Đạo Liên Minh Công Hội các ngươi muốn tiêu diệt A Tu La, các ngươi xuất người xuất lực xuất tiền, vậy cũng là chuyện đương nhiên, chẳng có gì to tát cả."

"Bạch Minh chủ, ngươi hẳn là từng đắc tội với Cẩu Tạp Chủng đi!" Bỗng nhiên, Kim trưởng lão chuyển đề tài, có thâm ý khác: "Cẩu Tạp Chủng là tồn tại bực nào, ta tin tưởng Bạch Minh chủ trong lòng hiểu rõ. Ngay cả cổ tộc cũng đều sợ hãi Cẩu Tạp Chủng ba phần, Không Sợ Minh ở trong mắt Cẩu Tạp Chủng, coi như là không đáng nhắc tới!! Nếu như, Bạch Minh chủ đáp ứng, Võ Đạo Liên Minh Công Hội chúng ta có thể từ bên trong điều giải, để cho Cẩu Tạp Chủng không làm khó Bạch Minh chủ và Không Sợ Minh."

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, Bắc Đẩu lại bỗng nhiên cười lạnh một tiếng: "Ngươi cứ ở đó khoác lác đi! Nếu như các ngươi thực sự có bản lĩnh lớn như vậy, trực tiếp để cho Cẩu Tạp Chủng ra tay, coi như là A Tu La thời kỳ cường thịnh cũng chưa chắc dám trêu chọc Cẩu Tạp Chủng! Ngươi còn tìm chúng ta làm cái gì?"

Một mình Cẩu Tạp Chủng đơn thương độc mã, có thể giết thiên quân vạn mã, đây là sự thật được Độc Lập Châu công nhận. Toàn bộ Độc Lập Châu, Cẩu Tạp Chủng không có đối thủ!


Chương 1344: Đòi hỏi nhiều

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Tự nhiên, nếu như là dùng Độc Lập Châu để hình dung, sợ rằng có chút chưa đủ. Dùng cách nói của Cẩu Tạp Chủng, ở trên đời này, còn không có ai đáng để hắn đặt ở trong mắt.

Võ Đạo Liên Minh Công Hội coi như là thế lực chấp chính của Độc Lập Châu; nhưng nếu chọc vào Cẩu Tạp Chủng, coi như là Võ Đạo Liên Minh Công Hội, chỉ sợ cũng phải gặp nạn.

"Ha ha!! Điểm này, Bạch Minh chủ không cần phải lo lắng! Võ Đạo Liên Minh Công Hội chúng ta, tự nhiên sẽ có biện pháp." Kim trưởng lão cười nói.

"Kim trưởng lão, sợ rằng ngươi nghĩ sai một chuyện rồi... Không Sợ Minh chúng ta, cho tới bây giờ chưa sợ qua ai, bao gồm cả Cẩu Tạp Chủng! Mà cái danh hiệu Cẩu Tạp Chủng này vì sao lại vang dội như thế ở Độc Lập Châu, ta nghĩ, Kim trưởng lão hẳn là cũng hiểu rõ." Diệp Oản Oản khinh thường nói.

Như Không Sợ Minh Chủ thật sự sợ Cẩu Tạp Chủng, làm sao còn có thể đem cái biệt hiệu "Cẩu Tạp Chủng" khó nghe như thế rêu rao khắp nơi? Vì thế nên hiện nay, Độc Lập Châu căn bản không ai biết tên thật của Cẩu Tạp Chủng, chỉ gọi hắn là Cẩu Tạp Chủng.

"Bạch Minh chủ, ngươi thu mấy người ngoại lai, chẳng lẽ, thật coi Võ Đạo Liên Minh Công Hội bọn ta là kẻ đui mù cả rồi sao?" Bỗng nhiên, Kim trưởng lão cười lạnh một tiếng: "Quy củ của Độc Lập Châu, không phải chỉ là do mỗi mình Võ Đạo Liên Minh Công Hội bọn ta quyết định, trong đó còn bao gồm cả tứ đại thế gia và một vài thế lực ngầm! Bạch Minh chủ thật muốn tạo tiền lệ xấu, chính mình xảy ra chuyện cũng không sao, sợ là sẽ là làm liên lụy một đám huynh đệ vào sinh ra tử này của ngươi!"

Kim trưởng lão cười nói: "Tự nhiên, nếu như Bạch Minh chủ đáp ứng, chuyện này, Võ Đạo Liên Minh Công Hội chúng ta làm chủ, cấp cho mấy người kia giấy thông hành Độc Lập Châu, để cho mấy người kia trở thành người của Độc Lập Châu! Chuyện này, cũng dễ tính, như thế nào?"

Nghe Kim trưởng lão nói như vậy, trong lòng Diệp Oản Oản tràn đầy hâm mộ. Giấy thông hành Độc Lập Châu, nàng cũng muốn à nha!

Như mình cũng có thể có giấy thông hành Độc Lập Châu, nào còn cần phải giả mạo Không Sợ Minh Chủ, cả ngày con mịa nó lo lắng đề phòng, ăn ngủ không yên.

"Ha ha!! Kim trưởng lão, ta có thể đáp ứng ngươi, nhưng cũng không phải là vì bị các ngươi uy hiếp, mà là vì chúng ta và A Tu La quả thực có thù oán!! Như vậy đi, trừ các điều kiện phía trên ra, Võ Đạo Liên Minh Công Hội các ngươi phải chi ra gấp ba lần nhân lực và tiền bạc, hơn nữa tại thời điểm chúng ta có nhu cầu, phải hết sức giúp đỡ! Nếu không, miễn bàn!" Diệp Oản Oản nói.

"Cái gì, gấp ba lần nhân lực và tiền?"

Một vài thành viên Võ Đạo Liên Minh đứng ở sau lưng Kim trưởng lão trố mắt nhìn nhau. Nghe giang hồ đồn, cái tên Không Sợ Minh Chủ này tham lam thành tính, thiếu tiền liền cướp. Thậm chí ngay cả một trong tứ đại thế gia, phú khả địch quốc Thẩm gia cũng đều bị ả ta trấn lột tiền. Bây giờ xem ra, quả thật là danh bất hư truyền...

"Gấp ba? Bạch Minh chủ thật là đòi hỏi nhiều." Kim trưởng lão như có điều suy nghĩ nhìn Diệp Oản Oản.

Kế hoạch hủy diệt A Tu La lần này, hắn tìm rất nhiều thế lực để xúi giục tiến hành, nhưng đám Không Sợ Minh này, lại là khó thương lượng nhất, cũng là thế lực khó chơi nhất.

Cho tới bây giờ không có một thế lực nào dám trả giá cùng với Võ Đạo Liên Minh Công Hội như vậy.

"Được rồi, ta đáp ứng Bạch Minh chủ, gia tăng gấp ba lần nhân lực và tiền bạc." Cuối cùng, Kim trưởng lão vuốt cằm nói.

"Ừ, vậy mau một chút, nhân lực cũng không cần gấp, trước tiên đem tiền đưa tới cho ta! Nhớ kỹ, thiếu một xu, chuyện này cũng đều miễn bàn!" Diệp Oản Oản nói.

"Ha ha...!!" Kim trưởng lão khẽ cười một tiếng: "Bạch Minh chủ yên tâm, chúng ta nếu như đã đáp ứng Bạch Minh chủ, đương nhiên sẽ không đổi ý. Nếu đều đã đem chính sự nói xong, lão phu liền xin cáo từ trước rồi!"

Kim trưởng lão nói xong, dẫn theo đám thành viên Võ Đạo Liên Minh Công Hội sau lưng nhanh chân rời đi.

Thấy Kim trưởng lão đã đi rồi, Bắc Đẩu kinh ngạc nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Phong tỷ... Sau khi tỷ lần này trở về, đệ có cảm giác tỷ so với ngày trước còn muốn phách lối hơn. Năm đó tỷ đòi tiền Võ Đạo Liên Minh Công Hội, bất quá chỉ nhiều hơn gấp đôi, lần này lại yêu cầu gấp ba..."

Nghe vậy, Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái: "Vật giá đều lạm phát không biết bao nhiêu lần, tôi đây mới đòi có gấp ba!"


Chương 1345: Lại có thể gáy như vậy

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe Diệp Oản Oản giải thích, Bắc Đẩu lại không thể phản bác được. Nói kiểu này, thật giống như rất hợp lý...

"Phong tỷ, chúng ta thật muốn tấn công A Tu La à? Bất quá, nếu như Võ Đạo Liên Minh Công Hội bỏ ra tiền của và nhân lực, thừa dịp Tu La Chủ mới vừa trở về, A Tu La vẫn chưa khôi phục lại đỉnh phong, chúng ta đích xác có thể cân nhắc một chút." Bắc Đẩu nhìn Diệp Oản Oản, thấp giọng mở miệng nói.

Giờ phút này, các cao tầng ở đây rối rít gật đầu, đối với cách nói của Bắc Đẩu như vậy rất là đồng ý.

"Công cái gì mà công! Trước tiên cầm được tiền rồi lại nói." Diệp Oản Oản đảo mắt nhìn mọi người ở đây một vòng.

"Ặc...!! Phong tỷ, đừng nói là tỷ muốn ăn khoản tiền này của Võ Đạo Liên Minh Công Hội, sau đó không làm việc đấy chứ? Không Sợ Minh chúng ta mặc dù danh tiếng kém, nhưng nở mày nở mặt cũng ở việc coi trọng chữ tín. Tỷ thấy đó, Thất Sát Lệnh của chúng ta, nói khiến cho thế lực nhận được trong vòng 7 ngày sẽ bị huỷ diệt, thần phật đều cứu bọn họ không được! Trong vòng bảy ngày tất nhiên bị huỷ diệt, chính là một chữ "Tín" làm đầu. Nếu như chúng ta lấy tiền nhưng không làm việc, không giữ chữ tín, truyền ra ngoài sẽ rất khó nghe..." Bắc Đẩu nhìn Diệp Oản Oản nói.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản đơ tại chỗ, đệt con mịa nó lấy chữ tín làm đầu! Huỷ diệt thế gia người khác, làm sao lại có liên quan gì tới uy tín được chứ?"Ai nói Không Sợ Minh chúng ta không giữ chữ tín?" Giờ phút này, Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái: "Lỗ tai nào của cậu nghe thấy tôi nói không làm việc rồi hả?"

Bắc Đẩu mặt đầy vẻ ngơ ngác: "Vậy Phong tỷ mới vừa rồi có ý tứ là..."

"Tôi chỉ đáp ứng Võ Đạo Liên Minh Công Hội ra tay, nhưng tôi có nói lúc nào ra tay sao?" Diệp Oản Oản lạnh lùng nói.

"Thật giống như không có." Bắc Đẩu theo bản năng lắc đầu một cái.

"Nếu tôi chưa nói qua thời gian động thủ, vậy thì gấp cái gì, nếu tâm tình của tôi không tốt, 10 năm, 20 năm sau động thủ cũng không muộn." Diệp Oản Oản cười lạnh nói.

"Vậy Phong tỷ, tâm tình của tỷ hiện tại có tốt hay không?" Bắc Đẩu hỏi.

"Không tốt." Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn Bắc Đẩu.

Nghe vậy, Bắc Đẩu lúc này mới thở phào nhẹ nhõm: "Không tốt là tốt rồi, đệ thấy chúng ta vẫn là nên đợi 20 năm sau hãy động thủ với A Tu La đi."

Diệp Oản Oản cũng không đáp lại, ngược lại chính mình cũng không phải là Không Sợ Minh Chủ, trước đem tiền của Võ Đạo Liên Minh Công Hội lừa lấy đã. Đến lúc đó, Võ Đạo Liên Minh Công Hội muốn tìm, cũng không tìm được mình, kẻ lừa bịp tiền của bọn họ chính là Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong, cũng không phải là nàng...

"Tan họp!"

Diệp Oản Oản vung tay lên, xoay người rời đi.

...

Một lát sau, Diệp Oản Oản trở lại phòng làm việc, người đàn ông trước đó bị Diệp Oản Oản sắp xếp ở lại trông chừng Beerus và Đại Bạch vẫn còn chưa rời đi, yên tĩnh như ve mùa đông đứng ở một bên, một đôi mắt sống chết không dám dời đi khỏi người Beerus và Đại Bạch.

"Minh chủ, ngài đã trở lại rồi..."

Nam tử nhìn thấy Diệp Oản Oản tiến vào phòng làm việc, phảng phất như nhìn thấy cha mẹ hắn đã sớm thất lạc nhiều năm, mặt đầy kích động.

"Beerus và Đại Bạch không đánh nhau chứ?" Diệp Oản Oản hướng về nam tử hỏi.

Nghe vậy, nam tử lắc đầu liên tục: "Không có! Không có đánh nhau, chuyện Minh chủ giao phó cho tôi, vậy tôi nhất định sẽ hoàn thành tốt, Beerus và con Bạch Hổ kia mặc dù hung mãnh, mấy lần suýt chút nữa đánh nhau, bất quá đều bị tôi chấn nhiếp. Có tôi ở nơi này, chúng nó không dám đánh."

Nhưng mà, theo âm tiết đầy cứng rắn của gã ta vừa vang lên, Beerus và Đại Bạch lại hiếm thấy hết sức ăn ý với nhau, một hổ một báo hai cặp thú mắt đồng thời nhìn về phía nam tử, tựa như cũng nghe hiểu lời nam tử nói.

Diệp Oản Oản: "..." Thành viên Không Sợ Minh, lại cũng có thể gáy vang như dế kêu như vậy sao, là học ai?

"Minh chủ, nếu như không có chuyện gì nữa, tôi liền đi trước đây..." Gã đàn ông mặt đầy vẻ lúng túng.

Diệp Oản Oản phất tay, để cho hắn ta rời đi.


Chương 1346: Thật lâu chưa phóng đãng

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đem cửa phòng làm việc của mình đóng lại, Diệp Oản Oản chạy chầm chậm tới trước mặt Đại Bạch. Tiếp đó, đợi nó chính là một trận mân mê nhào nặn.

Thần sắc Đại Bạch như có chút bất đắc dĩ, nhưng chẳng qua chỉ an tĩnh nằm úp ở một bên.

Nhưng mà, chính lúc này, Beerus nằm úp sấp ở một bên, dùng móng vuốt chọt chọt phần lưng của Diệp Oản Oản một cái, một đôi mắt to đen nhánh, long lanh nhìn chòng chọc Diệp Oản Oản tranh sủng.

"Tiểu Hắc ngoan ngoãn." Diệp Oản Oản gãi gãi cằm Tiểu Hắc, mở miệng cười nói.

Giờ phút này, Beerus lim dim mắt, ngửa đầu lên trên cao, mặt đầy vẻ hưởng thụ.

Chơi đùa nửa ngày với Beerus và Đại Bạch, Diệp Oản Oản vừa mới buông tay, Beerus lại bỗng nhiên đứng lên, Đại Bạch thì vẫn an tĩnh nằm úp sấp tại chỗ, không hề nhúc nhích, chẳng qua là đôi mắt của nó không hề rời khỏi người Beerus.

Diệp Oản Oản nhìn chăm chú, chợt thấy Beerus duỗi người, nghênh ngang đi tới bên cạnh Đại Bạch, hơn nữa còn nằm ở trước người của Đại Bạch.

Chỉ bất quá... Beerus lại chĩa mông về phía Đại Bạch.

Một màn trước mắt, khiến cho Diệp Oản Oản có chút cạn lời. Đây có phải là Beerus tuyên cáo chủ quyền của mình đối với Đại Bạch? Nơi này là địa bàn của nó, cho nên, nó là lão đại.

Nhưng mà, Đại Bạch lại căn bản không hề để ý tới "trò mèo" của Beerus, chẳng qua chỉ hơi hơi xích đầu qua một bên.

Bất kể như thế nào, Beerus và Đại Bạch không tiếp tục giao đấu với nhau là tốt rồi. Địa bàn này, vốn cũng là thuộc về Beerus, vậy thì để nó muốn làm gì làm đi...

Giờ phút này, Diệp Oản Oản ngồi trên ghế làm việc, không khỏi lâm vào trầm tư.

Nàng còn có quá nhiều chuyện cần phải đi làm, nhưng trước mắt lại không có cách nào điều động lực lượng nòng cốt của Không Sợ Minh. Muốn mượn lực lượng nòng cốt Không Sợ Minh đi tìm Tư Dạ Hàn, căn bản là không quá thực tế. Hơn nữa, rất có thể sẽ dẫn tới sự hoài nghi của Thất Tinh, Kỷ Hoàng, thậm chí còn là của những lão già cao tầng Không Sợ Minh kia...

Nếu như, chính mình xây dựng một thế lực riêng thuộc về mình mà nói...

Tất nhiên, ý tưởng tuy tốt, nhưng để thực hiện cũng không hề dễ dàng.

Chính bản thân Diệp Oản Oản cũng biết, việc mình ở tại Không Sợ Minh giả mạo Bạch Phong, chỉ cần hơi không cẩn thận, là có thể sẽ phải tan xương nát thịt, vạn kiếp bất phục. Hơn nữa, chính mình quá mức bị động.

Hôm nay Võ Đạo Liên Minh gây chuyện, ngày mai Cẩu Tạp Chủng gây chuyện, mấy ngày nữa, sợ rằng tứ đại thế gia cũng muốn đến gây chuyện!! Tiếp tục như vậy, nàng làm như thế nào cho phải?

Bất quá, trước mắt mà nói, chính mình lừa bịp Võ Đạo Liên Minh Công Hội một khoản tiền, cộng thêm Không Sợ Minh vốn giàu nứt đố đổ vách. Hiện tại mình có thể coi như là Không Sợ Minh Chủ, muốn huy động vốn cũng không mấy khó khăn.

Nếu như, dùng tiền của người khác, đi xây dựng thế lực của mình...

"Phong tỷ!"

Còn không đợi Diệp Oản Oản suy nghĩ nhiều, âm thanh Bắc Đẩu lại từ ngoài cửa truyền tới.

Diệp Oản Oản thu liễm tâm trạng, trên khuôn mặt khôi phục lại vẻ lạnh lùng: "Vào!"

Nghe tiếng, Bắc Đẩu đẩy cửa vào, đi tới bên cạnh Diệp Oản Oản, nhàn nhạt nói: "Phong tỷ, buổi tối có rảnh không? Chúng ta đi chơi đi, thật lâu chưa phóng đãng!"

Nghe vậy, Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn Bắc Đẩu một cái, chơi cái em gái ngươi!

"Đi đâu chơi?" Diệp Oản Oản hỏi.

"Gần đây có một chỗ mới mở, nghe nói có rất nhiều hàng mới." Bắc Đẩu cười hô hô nói.

Diệp Oản Oản: "..." Lần này sẽ không phải lại là một cái nhà hàng ly kỳ cổ quái nào đó, sau đó lại bắt mình ăn châu chấu chiên ngập dầu đi!

"Cậu và Thất Tinh sắp xếp là được!" Diệp Oản Oản nói.

"Được, vậy cũng dễ nói rồi!" Nói xong, Bắc Đẩu xoay người định rời khỏi.

"Chờ chút!" Diệp Oản Oản gọi Bắc Đẩu lại: "Ở trong lãnh địa chúng ta, cho xây một cái công viên nhỏ!"

Nghe Diệp Oản Oản nói như vậy, Bắc Đẩu sững sờ tại chỗ: "Xây một cái công viên!? Có ý gì?"

"Cho Đại Bạch và Beerus cư ngụ." Diệp Oản Oản nói như đúng rồi.

Bắc Đẩu kinh ngạc nói: "Phong tỷ, cái này cũng quá xa xỉ! Xây công viên cho hai con mãnh thú, đây quả thực...!! À, đúng rồi, đệ cảm thấy, tầng 7 cũng không tệ, ánh sáng ổn, diện tích cực lớn, thích hợp xây một cái công viên trong phòng."

Diệp Oản Oản: "..."


Chương 1347: Cú điện thoại khó tin

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản muốn chính là một cái công viên ngoài trời, Bắc Đẩu ngược lại thật là dứt khoát, trực tiếp đòi tiến hành cải tạo lầu bảy...

"Bất quá, Phong tỷ, lầu bảy là địa bàn của những trưởng lão kia của Không Sợ Minh ta, tỷ có lẽ nên suy nghĩ cho kỹ. Đương nhiên, nếu như tỷ vẫn muốn tiến hành cải tạo..." Bắc Đẩu nhìn Diệp Oản Oản, cười một tiếng đầy vẻ gian gian.

Giờ phút này, khóe miệng Diệp Oản Oản hơi rúm lại, từ đầu đến cuối, nàng có nói gì sao? Là ai đòi cải tạo lầu bảy?

"Không sao!" Diệp Oản Oản nhàn nhạt mở miệng: "Toàn bộ Không Sợ Minh đều là của tôi, chẳng lẽ, tôi muốn ở trên địa bàn của mình động tay động chân, còn phải thông qua sự đồng ý của đám trưởng lão kia? Chuyện này liền giao cho cậu, sửa chữa lại lầu bảy cho tôi! Cần bao nhiêu chi phí, trực tiếp đi tìm kế toán lấy."

Nghe lệnh, sắc mặt Bắc Đẩu khẽ biến. Nhiệm vụ này giao cho hắn, há chẳng phải là để cho hắn đi đắc tội đám lão già kia?

Chỉ bất quá, lệnh của Diệp Oản Oản đã nói ra khỏi miệng, Bắc Đẩu đương nhiên không thể ý kiến thêm gì nữa.

Giờ phút này, Bắc Đẩu hận không thể hung hăng tát cái miệng rộng của mình hai cái. Không có việc gì, lắm mồm làm cái gì!!

"Được rồi, Phong tỷ, cứ vậy đi! Không có việc gì nữa, đệ liền đi sắp xếp..." Bắc Đẩu thở dài một tiếng, thờ ơ hờ hững nói.

"Đi thôi, đi thôi!" Diệp Oản Oản phất phất tay, để cho Bắc Đẩu cút đi.

Sau khi Bắc Đẩu rời đi, Diệp Oản Oản lại đi mần Beerus và Đại Bạch một hồi.

Bất quá trong chốc lát, chuông điện thoại di động của Diệp Oản Oản bỗng nhiên vang lên.

Nhìn tên người gọi đến trên thoại di động, Diệp Oản Oản hơi sững sờ.

Chiếc điện thoại và số điện thoại này, là do Bắc Đẩu đưa cho nàng khi Diệp Oản Oản mới vừa gia nhập Không Sợ Minh, cũng chỉ có một ít người nhóm Bắc Đẩu và Thất Tinh biết được.

Giờ phút này, Diệp Oản Oản tiếp nhận điện thoại, lạnh lùng nói: "Nói!"

"Môn chủ à?" Âm thanh đầu kia điện thoại, hơi có chút lãnh đạm và tùy hứng.

Là đứa kém thông minh nào gọi điện thoại tới, còn hỏi mình có phải là minh chủ hay không?

"Nói nhảm!" Diệp Oản Oản lạnh nhạt nói: "Cậu thuộc phòng ban nào?"

Nghe vậy, bên đối diện yên lặng chốc lát: "Có ý gì?"

"Có ý gì?" Diệp Oản Oản khóe miệng hơi hơi co rúc lại: "Cậu là ai?"

"Dịch Thủy Hàn." Thanh âm lãnh đạm từ trong điện thoại truyền ra.

"Cái gì!? Cẩu Tạp Chủng?" Sau khi biết được thân phận của đối phương, Diệp Oản Oản nhất thời kinh ngạc, không tin nổi.

Giờ phút này có lẽ, Cẩu Tạp Chủng gọi là nàng môn chủ, không phải là minh chủ...

Dịch Thủy Hàn: "Ơ?"

"Không không!! Cẩu gia... Không phải, là Dịch đại hiệp, nguyên lai là anh à? Dịch đại hiệp hôm nay làm sao đột nhiên có thời gian rảnh rỗi?" Nụ cười lạnh giá trên mặt Diệp Oản Oản nhất thời tiêu tán vô tung.

Diệp Oản Oản đột nhiên nhớ tới, đêm đó tại sòng bạc, chính mình và Cẩu Tạp Chủng từng trao đổi qua số điện thoại...

Chỉ bất quá, nàng lại chưa bao giờ nghĩ tới, Cẩu Tạp Chủng sẽ chủ động gọi điện thoại cho mình, suýt nữa nàng đã quên béng mất chuyện này.

"Chuyện công." Cẩu Tạp Chủng nhàn nhạt nói.

"Dịch đại hiệp, có chuyện công gì?"

Nghe được lời này của Cẩu Tạp Chủng, chân mày Diệp Oản Oản hơi hơi nhíu lại. Chẳng lẽ, Cẩu Tạp Chủng đã đoán được thân phận của nàng rồi sao?

"Tôi cho cô địa chỉ, gặp mặt hẵng nói."

Nói xong một câu nói này, Cẩu Tạp Chủng liền trực tiếp cúp điện thoại rồi.

Nghe âm thanh ngắt điện thoại vang lên, Diệp Oản Oản mặt đầy mộng bức, địa chỉ... anh ta vẫn chưa đưa mà?

Rất nhanh, Diệp Oản Oản nhắn một tin nhắn qua, bảo Cẩu Tạp Chủng giao ra địa chỉ.

Nhìn thấy tin nhắn trả lời địa chỉ, Diệp Oản Oản lâm vào yên lặng.

Đối mặt với Đại Boss cao cấp nhất Độc Lập Châu này, nàng đến tột cùng nên tự mình đi tới, hay là mang theo đại đội nhân mã đi cùng?

Trầm tư rất lâu, Diệp Oản Oản rốt cuộc cũng quyết định, vẫn là nên chính mình đơn thương độc mã đi qua.


Chương 1348: Đi đến nhà tôi đi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Ban đầu Không Sợ Minh Chủ bày ra mai phục, chuẩn bị hố Cẩu Tạp Chủng một cái, ai ngờ đâu, lại đem chính mình ném vào hố. Ưu thế về nhân số, đối với Cẩu Tạp Chủng mà nói, dường như cũng không có tác dụng gì quá lớn...

Cuối cùng, vô cùng bất đắc dĩ, Diệp Oản Oản chỉ có thể tự lái xe đi đến địa chỉ mà Cẩu Tạp Chủng gởi tới.

Nhưng mà hố hàng nhất chính là, Độc Lập Châu cũng không có bản đồ dẫn đường, nàng không biết đã đi lòng vòng mất bao lâu.

Mãi tới chạng vạng, Diệp Oản Oản lúc này mới đến được chỗ cần đến.

Sau khi xuống xe, Diệp Oản Oản quan sát bốn phía, trên trán lộ ra vẻ nghi hoặc.

Chỗ này, quả thực là có chút quen mắt, thật giống như...

Bỗng nhiên, sắc mặt Diệp Oản Oản khẽ biến. Chỗ này, không phải là ở khu vực phụ cận ngôi biệt thự có ma đó của nàng hay sao?

"Diệp cô nương." Rất nhanh, âm thanh Cẩu Tạp Chủng, từ phía sau truyền đến.

Diệp Oản Oản theo bản năng xoay người lại.

Một mái tóc dài đen mượt tới tận bên hông, một bộ đồ thể thao kiểu dân tập võ, nhìn kiểu nào cũng đều thấy hết sức tùy ý. Chỉ bất quá, phối hợp với khuôn mặt đó, thật khiến cho người ta có chút cảm giác muốn gào lên đầy kích động.

Con mịa nó quá đẹp trai rồi!! Một người đàn ông, làm sao lại có thể đẹp như vậy?

Nếu như gã Cẩu Tạp Chủng này mặc đồ nữ, trừ việc không có ngực ra, quả thực là hoàn mỹ, có được hay không?

"Cẩu gia..." Nhìn thấy Cẩu Tạp Chủng đang đi về phía mình, Diệp Oản Oản liền vội vàng nghênh đón, trên mặt mang theo nụ cười.

Nghe cách xưng hô của Diệp Oản Oản, chân mày Cẩu Tạp Chủng hơi hơi nhíu lên.

"Cẩu gia, anh gọi tôi tới, không biết có gì phân phó?" Diệp Oản Oản cười nói.

Nhìn Diệp Oản Oản trước mặt, Cẩu Tạp Chủng hờ hững nói: "Diệp tiểu thư không cần khách khí như vậy, gọi tôi Dịch Thủy Hàn là được rồi."

Diệp Oản Oản: "..."

Bỗng nhiên quên mất chuyện này, Cẩu Tạp Chủng cũng không thích chính biệt hiệu này! Nhưng mà, cách xưng hô này và khách khí có quan hệ gì?

"Đi đến nhà tôi đi!" Cẩu Tạp Chủng nhìn về phía Diệp Oản Oản, nhẹ giọng mở miệng nói.

"Đi đến nhà anh?" Diệp Oản Oản sững sờ, Cẩu Tạp Chủng và nàng lại là hàng xóm? Trời má, thật sự là hàng xóm!?

Chỉ chốc lát sau, Diệp Oản Oản đi theo Cẩu Tạp Chủng, đi tới phụ cận căn nhà ma.

Mà tại thời điểm hai người đi ngang qua căn nhà có ma của Diệp Oản Oản, Cẩu Tạp Chủng lại bỗng nhiên dừng bước, chỉ vào căn nhà ma nói: "Đó là một tòa nhà có ma, đã từng phát sinh một vụ án chặt xác bỏ thùng xốp, bên trong chắc chắn có quỷ."

Diệp Oản Oản: "..."

Con mịa nó!! Anh có biết nói tiếng người không, có quỷ cái rắm á! Là tôi ở bên trong đó có được hay không?

"Ừ, đó là đềm chẳng lành. Bất quá, những thứ như ma quỷ, quá không khoa học rồi, hẳn là không có!" Diệp Oản Oản cười nói.

Nghe vậy, Cẩu Tạp Chủng nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Chuyện không khoa học có quá nhiều! Tôi từng tận mắt nhìn thấy qua, nơi này có quỷ!"

Diệp Oản Oản: "..."

Anh dầu gì cũng là Đại Boss cao cấp đáng sợ nhất Độc Lập Châu, lại nghiêm túc ở chỗ này tám nhảm, có lộn không vậy?

Tuy nói Diệp Oản Oản sợ ma quỷ, nhưng... trong lòng cũng biết, trên đời này căn bản không có quỷ. Cái gã Cẩu Tạp Chủng này lại nghiêm túc nói bên trong có quỷ!! Có còn để cho người ta ở nữa hay không đây?

"Cẩu gia, chúng ta vẫn là nên nói chính sự đi!" Diệp Oản Oản bất đắc dĩ cười nói, nàng quả thực không muốn tiếp tục cái đề tài nhà có ma này...

Rất nhanh, ở dưới sự dẫn dắt của Cẩu Tạp Chủng, hai người sóng vai đi tới một căn nhà ở phụ cận căn nhà ma.

Nhắc tới cũng trùng hợp, căn nhà này ở ngay phía sau nhà ma. Diệp Oản Oản nếu như đứng ở tầng cao nhất của căn biệt thự, xuyên qua cửa sổ, thậm chí có thể rõ ràng nhìn thấy được nơi này.

Giờ phút này, Diệp Oản Oản quan sát kỹ, căn nhà này quả là đặc thù, không có cánh cửa...


Chương 1349: Tìm lộn chỗ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản: "..."

Thấy căn nhà không có cửa này, thật giống như bỗng nhiên liền hiểu ngay, Cẩu Tạp Chủng tìm mình là vì chuyện gì rồi...

"Trước đó có người đến ám sát tôi, thời điểm ra tay không cẩn thận đem cửa đánh nát." Cẩu Tạp Chủng nhìn về phía Diệp Oản Oản, mở miệng nói.

"Ám sát anh?" Diệp Oản Oản không nhịn được muốn phì cười. Vị Đại Boss hàng đầu này, nguyên lai cũng có thời điểm bị người ta ám sát.

"Bất quá, tôi luôn cảm thấy người tới ám sát tôi, chắc là tìm lộn chỗ!" Trong lúc nói chuyện, ánh mắt của Cẩu Tạp Chủng nhìn về nhà có ma phía cách đó không xa: "Đoán chừng là đi ám sát chủ nhân nhà ma, nhưng mà đi nhầm chỗ."

Diệp Oản Oản: "..."

Diệp Oản Oản mặc dù muốn bóp chết Cẩu Tạp Chủng, nhưng lời Cẩu Tạp Chủng nói, lại cũng khiến cho Diệp Oản Oản lâm vào trầm tư.Nếu như điều Cẩu Tạp Chủng nói là sự thật, vậy chẳng phải là có người muốn ám sát chính mình?

Tại Độc Lập Châu, người nàng đắc tội, tựa hồ chỉ có vị Tam trưởng lão Lý Tư kia...

Tự nhiên, Diệp Oản Oản cũng không mấy coi là thật. Dù sao, không có tên sát thủ nào sẽ phạm phải sai lầm cấp thấp này, ngay cả địa chỉ của người cần ám sát cũng không tra rõ ràng được...

"Cho nên, Cẩu gia có ý tứ là muốn tôi thay một cánh cửa khác cho anh?" Diệp Oản Oản nhìn về phía Cẩu Tạp Chủng, chậm rãi mở miệng nói.

"Cô không phải là môn chủ sao? Tôi với mấy thứ này cũng không rành, giúp tôi đổi một cái cửa chống trộm lớn một chút." Cẩu Tạp Chủng cực kỳ nghiêm túc nói với Diệp Oản Oản.

* Môn chủ: chủ tiệm bán cửa.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản có chút cạn lời. Nàng là môn chủ cái rắm á! Làm sao mình biết được cái gì mà cửa chống trộm cơ chứ?

"Được rồi, tôi sẽ cố hết sức..." Bất đắc dĩ, Diệp Oản Oản chỉ có thể gật đầu đáp ứng, dù sao cũng là do chính mình đào hố.

"Nhanh lên đi, hay là tôi chở cô về tiệm bán cửa để mua cửa cũng được." Cẩu Tạp Chủng nói.

"Đừng! Tôi đã nói là không cần rồi. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi. Ngày mai sau khi tôi chọn xong cho anh, sẽ bảo nhân viên đưa cửa tới, giúp anh lắp đặt ổn thỏa..." Khóe miệng Diệp Oản Oản hơi rúm lại, nàng có tiệm bán cửa cái rắm á!

"Được rồi!" Cẩu Tạp Chủng gật đầu: "Diệp tiểu thư đi vào nhà ngồi chơi một chút đi."

"Cẩu gia, không nên khách khí..." Diệp Oản Oản lắc đầu một cái, nàng làm sao có thời giờ chứ, còn phải nhanh đi mua cửa chống trộm cho Cẩu Tạp Chủng.QUẢNG CÁO"Ăn chung bữa cơm rau dưa chứ?" Cẩu Tạp Chủng nói xong, xoay người đi vào bên trong căn nhà không có cửa.

Thấy vậy, Diệp Oản Oản than khẽ trong miệng, chỉ có thể đi theo Cẩu Tạp Chủng vào trong.

Nơi ở của Cẩu Tạp Chủng vô cùng đơn giản, trừ chiếc giường và vài cái bàn ra, bên trong căn phòng lớn như vậy, cũng không có thứ gì khác.

"Tôi đi làm cơm, cô cứ tùy tiện ngồi chơi một chút đi." Cẩu Tạp Chủng hướng về Diệp Oản Oản nói.

Nghe Cẩu Tạp Chủng nói như vậy, Diệp Oản Oản hơi sững sờ. Đường đường là Đại Boss đại danh đỉnh cấp, lại còn có thể biết nấu cơm, thật là có chút ít bộ dáng người đàn ông của gia đình à nha!

"Diệp tiểu thư ăn thịt không?" Cẩu Tạp Chủng nhìn Diệp Oản Oản hỏi.

"Ăn!" Diệp Oản Oản gật đầu liên tục.

"Ồ! Vậy không có! Đoạn thời gian gần đây, tôi ăn chay." Cẩu Tạp Chủng nói xong, xoay người đi vào phòng bếp.

Diệp Oản Oản: "..." Con mịa nó, vậy anh hỏi tôi ăn thịt không để làm gì?

Thấy Cẩu Tạp Chủng tiến vào phòng bếp, Diệp Oản Oản lại ngồi đánh giá chung quanh căn phòng này.

Gã Cẩu Tạp Chủng này, chỗ ở ngược lại không tệ, diện tích thật lớn, nhưng lại không hiểu cách trang trí. Bên trong phòng tuy là bài bố gọn gàng, nhưng nếu như tùy tiện sửa sang lại một phen, sẽ càng dễ nhìn hơn nhiều.

Trên vách tường cách đó không xa, treo một bộ album. Thoạt nhìn, người trong ảnh có chút tương tự với Diệp Oản Oản, tướng mạo cũng vô cùng sắc xảo.

Một lát sau, Diệp Oản Oản ngồi ở trên ghế sa lon, trong lòng không khỏi cảm thán. Nàng cùng Cẩu Tạp Chủng, lại là hàng xóm! Là hàng xóm với Đại Boss đỉnh cấp như vậy, áp lực quả thực không nhỏ!


Chương 1350: Không cùng một đẳng cấp

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Ước chừng nửa giờ sau, Cẩu Tạp Chủng đem thức ăn để lên bàn ăn.

Diệp Oản Oản nhìn lướt qua, mặc dù tất cả đều là thức ăn đơn giản, nhưng nhìn qua lại có vẻ rất ngon miệng. Chưa từng nghĩ, loại đại lão này, tài nấu nướng cũng coi như không tệ.

"Diệp cô nương, mời!" Cẩu Tạp Chủng ngồi vào bàn ăn, hướng về Diệp Oản Oản nói.

Diệp Oản Oản cũng không khách khí, liền động đũa.

Kỹ thuật nấu nướng không tệ cái con mịa nó!! Diệp Oản Oản thề, nàng tình nguyện đi ăn châu chấu chiên ngập dầu còn hơn!

Chỗ thức ăn này, ngoại trừ thoạt nhìn bên ngoài không tệ ra, không có chỗ nào có thể khen được! Quả thật là khó mà nuốt trôi...

"Cẩu gia, người đó là vợ của anh sao?" Diệp Oản Oản chỉ về bộ album cách đó không xa.

Nghe vậy, Cẩu Tạp Chủng nhìn về phía album một cái, chợt nhàn nhạt mở miệng nói: "Đó là mẹ tôi."

Diệp Oản Oản: "..."

"Mẹ tôi từ rất sớm cũng đã qua đời. Cô và mẹ tôi, tính cách có chút tương tự." Cẩu Tạp Chủng quan sát Diệp Oản Oản bằng ánh mắt cân nhắc, mở miệng nói.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản hơi sững sờ, tương tự về tính cách, chẳng lẽ ý muốn nói thời điểm mình ở tại sòng bạc, đã từng che chở cho Cẩu Tạp Chủng?

"Cẩu gia, loại thân phận này của anh, hẳn cũng biết được rất nhiều đi..." Diệp Oản Oản nói đầy thâm ý.

"Phương diện nào?" Cẩu Tạp Chủng vừa ăn món "cơm" khó nuốt của mình, vừa mở miệng đáp lại.

"Không Sợ Minh, Cẩu gia hẳn là rất quen thuộc đi? Tôi nghe nói, ngoại hiệu của Cẩu gia, đó là do Không Sợ Minh Chủ đặt cho..." Diệp Oản Oản đầy thăm dò mở miệng.

Nhưng mà, nghe được lời ấy của Diệp Oản Oản, chân mày Cẩu Tạp Chủng lại hơi sững sờ.

"Hình như là gọi là Bạch Phong à?" Một lát sau, Cẩu Tạp Chủng lắc đầu một cái: "Không quen."

Diệp Oản Oản: "..." Trời má, thật hay cho một câu không quen! Không Sợ Minh Chủ trăm phương ngàn kế muốn khiêu chiến với Cẩu Tạp Chủng, bị Cẩu Tạp Chủng đánh cho bẹp dí dưới đất. Kết quả đến bây giờ, người ta căn bản cũng không mấy quen thuộc với Không Sợ Minh Chủ. Quả thật là chưa bao giờ để ở trong lòng, lại càng không đem Không Sợ Minh Chủ đặt vào trong mắt à nha...

"Vậy... Cẩu gia có biết cái thế lực như A Tu La hay không?" Diệp Oản Oản tiếp tục hỏi.

"Nghe nói qua." Cẩu Tạp Chủng gật đầu một cái, nhìn Diệp Oản Oản: "Một người bán cửa như cô, đối với những thế lực tại Độc Lập Châu, cũng có hứng thú sao?"

Nghe vậy, Diệp Oản Oản cười cười giải thích: "Cẩu gia, cũng không phải sao? Tôi là người làm ăn, hiểu một chút về những thế lực tại Độc Lập Châu này, không phải là rất bình thường sao?"

Nghe Diệp Oản Oản giải thích, Cẩu Tạp Chủng gật đầu một cái, đích xác cũng có chút đạo lý.

"Loại thế lực như A Tu La này, ở tại Độc Lập Châu cũng coi như thuộc hàng nhất lưu, cũng tạm được!" Cẩu Tạp Chủng mở miệng nói.

Nhìn một chút mà xem! Đây con mịa nó chính là chênh lệch về đẳng cấp! Hỏi về Không Sợ Minh Chủ, người ta căn bản là không quen, hỏi A Tu La, lập tức nói là biết...

"Cẩu gia hẳn là cũng biết Tu La Chủ đi?" Diệp Oản Oản liền vội mở miệng.

Không Sợ Minh Chủ cùng Tu La Chủ có thể là có đại thù. Đối với Tu La Chủ, Diệp Oản Oản thực sự muốn biết rõ ràng.

"Nghe nói qua!" Cẩu Tạp Chủng gật đầu.

"Vậy... Tu La Chủ rất mạnh sao? So với Không Sợ Minh thì thế nào?" Diệp Oản Oản nói.

"Hẳn là... Không cùng một đẳng cấp đi!" Cẩu Tạp Chủng nhìn về phía Diệp Oản Oản.

"Vậy, Tu La Chủ rất mạnh sao?" Diệp Oản Oản lại hỏi.

"Cũng khá, tôi đã từng nghe nói qua một ít chuyện của Tu La Chủ." Cẩu Tạp Chủng nói.

Giờ phút này, trong lòng Diệp Oản Oản không khỏi thở dài. Với loại tầng thứ cao tầng như Cẩu Tạp Chủng, có thể nói ra cũng khá, đã đủ để chứng minh sự đáng sợ của Tu La Chủ.

Võ Đạo Liên Minh Công Hội để cho nàng đi đối phó A Tu La, há chẳng phải là bảo nàng đi chịu chết sao?

"Không Sợ Minh cũng được, A Tu La cũng được, cô tốt nhất cũng không nên tìm hiểu quá sâu, lo làm ăn thật tốt là được! Chưa chắc sẽ cần phải dính dáng quá nhiều đến những thế lực như vậy!" Cẩu Tạp Chủng hướng về Diệp Oản Oản mở miệng nói.


Chương 1351: Uống rượu không?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đối với việc Cẩu Tạp Chủng có thiện ý nhắc nhở, Diệp Oản Oản chẳng qua là gật đầu đáp ứng.

Diệp Oản Oản cũng không muốn dính dáng quá nhiều. Nàng đi tới Độc Lập Châu vốn chẳng qua chỉ định đi tìm Tư Dạ Hàn, sau đó hỏi rõ chân tướng của sự thật, dẫn Tư Dạ Hàn cùng nhau trở về Hoa quốc. Ai ngờ đâu, sau khi đi tới Độc Lập Châu, mọi chuyện đều đã vượt quá tầm kiểm soát của mình, càng lún càng sâu, không cách nào thoát thân được.

"Cẩu gia, anh không sáng lập bất kỳ thế lực nào sao?" Diệp Oản Oản nhìn Cẩu Tạp Chủng, vô cùng tò mò.

Người đàn ông trước mắt này, nghe nói có thực lực tuyệt đối!! Nhất là tại loại địa phương như Độc Lập Châu, không cách nào sử dụng súng ống, hơn nữa cũng không bị ràng buộc nhiều bởi luật pháp, giá trị vũ lực liền tương đương với đại biểu hết thảy. Với khả năng của Cẩu Tạp Chủng, vì sao không sáng tạo thế lực của mình, tạo ra vương quốc của riêng mình?

Nghe Diệp Oản Oản nói như vậy, Cẩu Tạp Chủng hơi sững sờ, sau khi trầm tư một lát, mở miệng nói: "Tại sao phải sáng tạo thế lực? Mời chào một đám phế vật vô dụng, có ý nghĩa gì đâu?"

Lời này của Cẩu Tạp Chủng vừa nói ra, Diệp Oản Oản chẳng biết đáp lại thế nào. Chỉ sợ ở trong mắt Cẩu Tạp Chủng, trừ chính anh ta ra, tất cả mọi người đều là phế vật...

Thật là cuồng vọng đến tận xương tủy!

"Uống rượu không?" Chỉ chốc lát sau, Cẩu Tạp Chủng nhìn về phía Diệp Oản Oản hỏi.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản theo bản năng định cự tuyệt. Nhưng nghĩ lại, mới phát hiện, giờ phút này đã và sẽ không một ai có thể quản được nàng! Sau khi suy nghĩ một lát, Diệp Oản Oản gật đầu một cái: "Cũng được..."

Lúc này, Cẩu Tạp Chủng đứng dậy lấy rượu, giúp Diệp Oản Oản rót một ly: "Rượu này chính là do tôi cất, ở bên ngoài cô căn bản là không uống được."

"Ồ?" Lúc này, Diệp Oản Oản hứng thú.

Rất nhanh, Diệp Oản Oản đem một ly rượu đầy rót vào trong miệng.

"Mùi vị như thế nào?" Cẩu Tạp Chủng nhìn về phía Diệp Oản Oản hỏi.

Diệp Oản Oản: "..."

Cẩu Tạp Chủng: "?"

"Mùi vị cũng không tệ! Nhưng, cái này thật giống như là không có mùi rượu nha..." Diệp Oản Oản đem ly rượu trong tay buông xuống, mặt đầy vẻ ngơ ngác.

Nàng còn chưa bao giờ uống qua rượu không có mùi rượu.

"Ừm." Cẩu Tạp Chủng gật đầu một cái: "Không có rượu cồn, nhưng có vị ngọt ngọt."

Diệp Oản Oản mặt đầy mộng bức nhìn Cẩu Tạp Chủng: "Cẩu gia... Tôi có thể hiểu thành, đây là nước hoa quả hay không?"

"Cô hiểu như vậy cũng được!" Cẩu Tạp Chủng nói.

Diệp Oản Oản: "..."

Vậy anh con mịa nó hỏi tôi có muốn uống rượu hay không!! Nước hoa quả thì nói là nước hoa quả mịa đi, toàn nói hươu nói vượn!

"Đúng rồi, Cẩu gia, tôi ở tại cách vách nhà anh! Có thời gian có thể ghé nhà tôi chơi!" Diệp Oản Oản nhìn về phía Cẩu Tạp Chủng nói.

"Cách vách?" Cẩu Tạp Chủng ngẩng đầu lên: "Cách vách nhà tôi cũng chỉ có căn nhà ma!"

Diệp Oản Oản lòng tràn đầy vẻ bất đắc dĩ: "Nhiều nhất cũng chỉ là căn nhà từng có án mạng, gọi là nhà ma cũng có chút quá đáng đi!?"

"Cô ở trong căn nhà ma kia?" Cẩu Tạp Chủng cực kỳ kinh ngạc.

"Vâng, tôi ở trong nhà ma..." Diệp Oản Oản vuốt cằm nói.

Cẩu Tạp Chủng đối với Không Sợ Minh Chủ căn bản không mấy quen thuộc, cũng không biết chỗ ở lúc trước của Không Sợ Minh Chủ. Cho nên, Diệp Oản Oản nói chính mình ở tại nhà cách vách, cũng không có gì là không thể.

"Ồ! Cẩn thận một chút đi, bên trong có quỷ!" Cẩu Tạp Chủng hời hợt nói một câu, sau đó đứng dậy bắt đầu thu dọn bàn ăn.

Khóe miệng Diệp Oản Oản hơi co rúm lại. Cái gã Cẩu Tạp Chủng này không phải là cố ý đấy chứ?

"Đúng rồi, Cẩu gia..." Bỗng nhiên, Diệp Oản Oản ngăn ở trước người Cẩu Tạp Chủng: "Tôi gần đây nhận được một tin tức, có người chuẩn bị đi diệt trừ A Tu La, hơn nữa xuất thù lao vô cùng phong phú, Cẩu gia có hứng thú hay không?"


Chương 1352: Gáy như dế cũng đều có thể gặp nguy hiểm?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nếu như Cẩu Tạp Chủng nguyện ý ra tay đối phó A Tu La, vậy mình há chẳng phải là thoải mái lăn lộn rồi sao?

Đến lúc đó Võ Đạo Liên Minh Công Hội chi ra gấp ba lần tiền, chính mình cho Cẩu Tạp Chủng một nửa, còn dư lại một nửa...

"Không có hứng thú." Cẩu Tạp Chủng thờ ơ nói.

"Có rất nhiều, rất nhiều tiền!" Diệp Oản Oản lập tức mở miệng.

"Bao nhiêu tiền?" Cẩu Tạp Chủng nhìn về phía Diệp Oản Oản.

"Có chừng số này..." Diệp Oản Oản lập tức đưa mấy ngón tay ra.

"Tôi đối với thế lực bên ngoài không có hứng thú, cũng sẽ không nhúng tay vào, nếu không, cô cho là Không Sợ Minh có thể lưu lại đến hôm nay à?" Cẩu Tạp Chủng hướng về Diệp Oản Oản nói.

Diệp Oản Oản: "..."

Thì ra, cái gã Cẩu Tạp Chủng này không phải là hạ thủ lưu tình đối với Không Sợ Minh Chủ, mà người ta là hoàn toàn không có hứng thú ra tay đó nha!

"Diệp cô nương, cô hẳn không chỉ là người bán cửa đi?" Bỗng nhiên, con ngươi thâm thúy của Cẩu Tạp Chủng, nhìn về phía Diệp Oản Oản.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản bỗng nhiên có chút chột dạ, chẳng lẽ mình đã bị lộ rồi sao?

"Cô trừ nghề bán cửa ra, hẳn còn làm "cò" trung gian. Mỗi khi các thế lực tuyên bố nhiệm vụ lớn, cô chuyên giới thiệu người để nhận nhiệm vụ, sau đó ăn tiền hoa hồng, tôi nói có đúng không?" Cẩu Tạp Chủng tiếp tục nói.

Diệp Oản Oản: "..."

Cò...cò trung gian? Nàng nhìn giống cò trung gian chỗ nào?

"Đúng vậy, Cẩu gia quả nhiên lợi hại! Ngay cả cái này cũng đều bị anh nhìn ra được, lăn lộn kiếm miếng cơm ăn, cũng không có cách nào." Diệp Oản Oản liền vội vàng cười nói.

"Ngày mai giúp tôi thay cánh cửa đi, nhiệm vụ kia tôi không nhận đâu!" Cẩu Tạp Chủng mở miệng nói.

Diệp Oản Oản: "..."

Được rồi, anh là lão đại, anh nói cái gì cũng đúng...

...

Rời khỏi nhà của Cẩu Tạp Chủng, đã là chạng vạng tối.

Sau khi trở lại liên minh, Bắc Đẩu đã bắt đầu tiến hành kế hoạch cải tạo lầu bảy, mà một đám trưởng lão ở lầu bảy cũng không nói gì nhiều, dời đến những tầng lầu khác.

Bên trong phòng làm việc, Đại Bạch và Beerus đang khò khò ngủ say, một cái móng vuốt của Beerus tùy tiện đặt ở trên bụng của Đại Bạch.

"Phong tỷ, địa điểm đã được chuẩn bị xong!"

Giờ phút này, Bắc Đẩu đi vào phòng làm việc, mở miệng cười nói.

"Chờ chút..." Diệp Oản Oản nhìn về phía Bắc Đẩu: "Cậu biết sửa cửa không?"

"Sửa cửa?" Bắc Đẩu sững sờ, chợt cười lạnh nói: "Không có cái gì là đệ không biết! Phong tỷ, cửa phòng làm việc của tỷ, chính là do đệ lắp đấy!"

"Rất tốt." Diệp Oản Oản hết sức vui mừng gật đầu một cái, nuôi binh ngàn ngày dùng một giờ, cái tên Bắc Đẩu này rốt cuộc cũng có chỗ dùng được!

Lúc này, Diệp Oản Oản đem địa chỉ của Cẩu Tạp Chủng ném cho Bắc Đẩu, nói: "Ngày mai mặc một bộ đồng phục công nhân cho tôi, sau đó đi đến địa chỉ tôi cho cậu, lắp một cái cửa chống trộm."

"Hả? Để cho đệ đi làm công nhân lắp cửa?" Bắc Đẩu tựa hồ có chút khó mà tiếp nhận nổi, hắn làm sao biết lắp cửa, vừa rồi chỉ tùy tiện gáy một chút mà thôi!

"Đừng nói nhảm, đi chuẩn bị ngay lập tức đi!" Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn Bắc Đẩu.

"Được rồi..." Bất đắc dĩ, Bắc Đẩu chỉ có thể gật đầu đáp ứng. Hiện nay, gáy như dế cũng đều có thể gặp nguy hiểm sao?

"Phong tỷ, Thất Tinh bọn họ đều đang chờ, chúng ta đi thôi."

Bắc Đẩu nhìn Diệp Oản Oản thúc giục.

Đối với "địa điểm" ở trong miệng Bắc Đẩu, Diệp Oản Oản căn bản là không muốn đi, nhưng mà, nếu Tóc Húi Cua ca ngày trước đã thích đi, chính mình cũng khó mà cự tuyệt.

Bất đắc dĩ, Diệp Oản Oản lại cũng chỉ có thể đứng dậy, đi theo Bắc Đẩu rời khỏi Không Sợ Minh.

Trừ Bắc Đẩu ra, Thất Tinh và Thu Thủy mấy người cũng đi theo.

Ước chừng nửa giờ sau, Bắc Đẩu lái xe đến một địa phương phồn hoa, còn chưa tiến vào, liền có thể nghe thấy tiếng nhạc xập xình đinh tai nhức óc.

Cho tới hôm nay, Diệp Oản Oản lúc này mới hiểu được, "địa điểm" trong miệng Bắc Đẩu, lại là hộp đêm siêu xa xỉ cỡ lớn này...

Trời má! Loại địa phương này, nàng chưa bao giờ đi tới à nha, làm sao để có thể đóng giả như một tay chơi lão luyện được?


Chương 1353: Đi dạo hộp đêm

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đón lấy tiếng nhạc xập xình đinh tai nhức óc, Diệp Oản Oản kiên trì đến cùng đẩy cửa xe ra, chậm rãi từ bên trong xe đi ra.

Thất Tinh và Thu Thủy hai người đã vào bên trong, an bài một căn phòng chu đáo.

"Hai vị, mời vào bên trong!" Một thiếu nữ mặc một bộ đồ phục vụ, lập tức chào đón, mặt đầy vẻ tươi cười.

Trên đường đi đến căn phòng đã được chuẩn bị, Diệp Oản Oản được rửa mắt một phen. Tất cả đều là một đám "em gái", tướng mạo không tầm thường, mặc đồ lưới đeo tai thỏ, cũng có vài em gái ăn mặc đồ hoạt họa, mười phần khả ái.

Nhưng mà, khiến Diệp Oản Oản vô cùng ngạc nhiên chính là, trừ các "em gái" ra, lại còn có các "anh trai" hở hang, cơ bụng sáu múi, ăn mặc thật là cay mắt, chỉ bất quá, vẫn còn vừa đủ che chỗ cần che.

Diệp Oản Oản: "..."

Nơi này con mịa nó là cái địa phương quỷ gì...

Chỉ chốc lát sau, người phục vụ đem căn phòng mở ra, sau đó liền lui xuống.

"Tiểu Phong, mau tới đây!"

Thu Thủy thấy Diệp Oản Oản xuất hiện, liền vội vàng từ trên ghế salon đứng dậy, hướng về Diệp Oản Oản vẫy vẫy tay.

Thất Tinh ngồi ở một bên, thần sắc hơi lộ ra vẻ lãnh đạm thờ ơ: "Phong tỷ!"

Diệp Oản Oản gật đầu một cái, coi như là đáp lại.

"Xin hỏi mấy vị muốn uống rượu sao?" Một người phục vụ đi vào phòng, tươi tắn cười hỏi.

Diệp Oản Oản vừa định gọi một chút rượu, nhưng mà Bắc Đẩu lại vung tay lên: "Không cần, Phong tỷ của chúng ta chưa bao giờ uống rượu! Đúng rồi, gọi cho một vài 'hàng ngon' tới!"

Nghe vậy, nhân viên phục vụ liền gật đầu rời đi.

Diệp Oản Oản cực kỳ cạn lời, thời điểm tại Hoa quốc, Tư Dạ Hàn không cho nàng uống rượu, nhưng giờ thật vất vả mới đi tới được Độc Lập Châu, Không Sợ Minh Chủ Tóc Húi Cua ca lại có thể cho tới bây giờ đều không hề uống rượu...

Bất quá chỉ trong chốc lát, bên trong phòng bỗng nhiên xuất hiện không ít trai xinh gái đẹp.

Người phục vụ đứng ở một bên, để cho đám người Bắc Đẩu chọn.

"Em... Còn có em nữa... Qua đây!" Bắc Đẩu hắc ám cười một tiếng, chọn mấy em gái ăn mặc sexy hấp dẫn.

"Tiểu ca ca qua đây ngồi." Thu Thủy chọn một gã trai tơ bộ dáng cũng không tệ lắm.

"Thất Tinh, chọn đi!" Bắc Đẩu thấy Thất Tinh vẫn không có động tác, không khỏi thúc giục.

"Không cần đâu." Thất Tinh nhàn nhạt mở miệng.

"Xì, không thích thì thôi!" Bắc Đẩu bĩu môi, nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Phong tỷ, đừng để ý tới hắn, tỷ chọn đi!"

Giờ phút này, khóe miệng Diệp Oản Oản hơi hơi rúm lại, Không Sợ Minh Chủ Tóc Húi Cua ca, còn thích chơi thể loại này sao...?

Đảo tới đảo lui, mặc dù đều không tính là dạng không đứng đắn, bất quá, sau khi thường thấy tuyệt thế mỹ nhan, đối với mấy thứ hàng này, có phần tẻ nhạt vô vị.

"Không có ai thích hợp!" Diệp Oản Oản nói.

"Các ngươi làm ăn kiểu gì, ngay cả ta cũng đều cảm thấy xấu xí! Có thể có hàng tốt hơn một chút không!? Đổi một nhóm khác!" Bắc Đẩu cau mày nói.

Bất đắc dĩ, nhân viên phục vụ chỉ có thể đem các tiểu ca ca toàn bộ mang đi, chỉ chốc lát, dưới sự hướng dẫn của người phục vụ, lại lên một nhóm khác.

"Phong tỷ, nhóm này được, giá trị nhan sắc so với đám trước cao hơn. Mặc dù không bằng đệ, nhưng cũng không thành vấn đề rồi!" Bắc Đẩu nhìn về phía Diệp Oản Oản nói.

Một nhóm này, toàn bộ đều ăn mặc âu phục bảnh bao, có đầy vẻ nam tính và sức hút của những gã đàn ông đích thực, cũng có tướng mạo thanh thuần ngọt ngào, theo kiểu tiểu thịt tươi cao cấp.

Chỉ bất quá, so với dàn trai đẹp mà Diệp Oản Oản đã từng gặp qua, vẫn còn kém rất nhiều... Quả thực không có hứng thú à nha!

"Coi thường!" Diệp Oản Oản chán đến chết xì một tiếng.

Đây cũng không phải là nàng không chọn, mà thực sự là không có "hàng" tốt! Cái gã Thất Tinh này cũng không thể hoài nghi được nàng vì chuyện này...

Mà Diệp Oản Oản cũng tin tưởng, Không Sợ Minh Chủ Tóc Húi Cua ca, tuyệt đối không phải là loại người đói bụng ăn bừa, ít nhất phải lựa chọn loại cực phẩm đứng hàng đầu đi...

"Tiểu ca ca, qua đây ngồi!"

Diệp Oản Oản không chọn, nhưng đôi mắt Thu Thủy lại sáng rỡ lên, trong nháy mắt chọn trúng một gã trai tơ tiểu thịt tươi thoạt nhìn hơi có chút mắc cỡ...

Diệp Oản Oản: "..."

Không nghĩ tới cô lại là người như vậy, Thu Thủy...


Chương 1354: Giá trị nhan sắc của Kỷ Hoàng

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Bắc Đẩu nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Phong tỷ, đám này cũng đã không tệ nha... Khẩu vị tỷ từ lúc nào lớn như vậy? Vậy tỷ rốt cục muốn dạng gì?"

Nghe được lời nói này, Diệp Oản Oản suy nghĩ một chút, thuận miệng nói: "A, tối thiểu cũng phải là cỡ cỡ như Kỷ Tu Nhiễm đi..."

Dùng Tư Dạ Hàn làm ví dụ mà nói, những người này cũng không biết được, vì vậy trong đầu Diệp Oản Oản hiện lên tên của Kỷ Tu Nhiễm.

"Kỷ Tu Nhiễm?" Bắc Đẩu hơi sững sờ, mặt đầy vẻ ngơ ngác: "Ai vậy, có đẹp trai bằng đệ không?"

"Kỷ Hoàng..." Một bên, Thu Thủy cạn lời mà liếc mắt nhìn Bắc Đẩu.

Bắc Đẩu rốt cuộc phản ứng lại việc Diệp Oản Oản nói ra tên cúng cơm của Kỷ Hoàng, "Mịa nó! Phong tỷ... Tỷ à...Không nên đâu!! Yêu cầu của chúng ta đừng nên cao như vậy! Nếu đệ nói đệ thích đệ nhất mỹ nhân Độc Lập Châu, người ta có thể chấp nhận đệ không?"

Diệp Oản Oản cười không nói, đây cũng là mục đích của nàng. Nàng cứ đưa ra yêu cầu vậy đó, có giá trị nhan sắc của Kỷ Hoàng! Có thể mang ra thì tốt, không có, liền coi như xong...

Nhưng mà, khiến cho Diệp Oản Oản không nghĩ tới chính là, giờ phút này Thu Thủy lại mờ mờ ám ám lấy điện thoại di động ra, tìm số của Kỷ Hoàng, nhắn qua cho anh ta một tin nhắn....

Bất đắc dĩ, Bắc Đẩu chỉ có thể bảo nhân viên phục vụ cho đám người này lui xuống. Diệp Oản Oản không ưng mắt, vậy cũng không có biện pháp nào.

Đúng lúc này, điện thoại di động của Diệp Oản Oản vang lên, là Lưu Ảnh gọi tới.

Lúc này, Diệp Oản Oản đứng dậy, rời khỏi phòng, đi tới địa phương hơi an tĩnh một chút nhận điện thoại của Lưu Ảnh.

"Ông chủ." Âm thanh Lưu Ảnh từ trong điện thoại truyền ra.

Đối với kiểu gọi này Lưu Ảnh, Diệp Oản Oản có chút không quen.

"Sao rồi?" Diệp Oản Oản hỏi.

"Ông chủ, cô đang ở đâu?" Lưu Ảnh nói.

"Hộp đêm." Diệp Oản Oản nói đúng sự thật.

Lưu Ảnh trầm mặc một hồi, ngay sau đó mở miệng: "Ông chủ... Tôi ngày hôm nay cùng với mấy người Khương lão, dưới cơ duyên xảo hợp, có lẽ đã tìm được một chút hành tung của Cửu gia. Bất quá, chúng tôi bây giờ không có giấy thông hành Độc Lập Châu, cũng không có vốn và nhân viên, điều tra quả thật có nhiều điểm bất tiện."

"Hành tung của A Cửu..." Nghe được lời ấy của Lưu Ảnh, ánh mắt Diệp Oản Oản hơi hơi sáng lên.

Diệp Oản Oản chỉ muốn mau sớm tìm ra Tư Dạ Hàn, hơn nữa cùng Tư Dạ Hàn trở về nước. Diệp gia, Tư gia... Còn có quá nhiều chuyện vẫn còn chưa giải quyết đang chờ nàng trở về xử lý.

Hơn nữa, cha Diệp Thiệu Đình và Diệp Mộ Phàm, thời gian còn lại cũng không tính là quá nhiều, ước chừng chỉ còn hơn 5 tháng nữa sẽ bị tuyên án. Mà trước đó, nàng nhất định phải tìm được Tư Dạ Hàn và trở lại Hoa quốc.

"Các cậu đã lấy được tin tức gì?" Diệp Oản Oản vội vàng hỏi.

"Ông chủ, chuyện này nói ra rất dài dòng. Xin ông chủ cứ yên tâm, chúng tôi nhất định có thể điều tra rõ ràng. Nhưng, chúng tôi yêu cầu có giấy thông hành Độc Lập Châu, còn có tiền và...thân phận." Lưu Ảnh nói.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản khẽ vuốt cằm. Giấy thông hành và tiền không phải là vấn đề, nhưng thân phận trong miệng Lưu Ảnh, hẳn là phải nghĩ cách lấy được một vị trí nhất định trong Không Sợ Minh, nếu không sẽ không sử dụng được thế lực của Không Sợ Minh. Chuyện này dường như cũng không mấy dễ dàng!

"Ngày mai lại nói, chuyện giấy thông hành, tôi đã xử lý xong, tiền cũng không cần lo lắng." Diệp Oản Oản nói.

Nghe được lời nói này, Lưu Ảnh hơi có chút kích động, vội vàng nói: "Cảm ơn ông chủ..."

"Lưu Ảnh, không cần gọi tôi là ông chủ." Diệp Oản Oản nói.

"Vậy... Sau này trước người khác tôi gọi cô là Phong tỷ!" Lưu Ảnh nói.

...

Một lát sau, Diệp Oản Oản cúp điện thoại. Xem ra, ban đầu chính mình đem đám người Lưu Ảnh và Khương lão lưu lại là một quyết định chính xác...

Sau khi đi tới Độc Lập Châu, rốt cuộc có được tin tức Tư Dạ Hàn, hy vọng Lưu Ảnh bọn họ, có thể tra ra được một chút dấu vết gì đó.

Sau khi đem tâm trạng thu liễm, Diệp Oản Oản xoay người đi vào bên trong căn phòng đèn mờ.

"Ồ... Cô em này thật đẹp nha! Mới vừa rồi làm sao lại không thấy?"

Còn chưa đi vào được bên trong phòng mình, một gã đàn ông đã đem Diệp Oản Oản cản ở một bên.

"A... Đẹp chỗ nào, bất quá chỉ là một con điếm mà thôi!" Một con ả áo đỏ trong đám liếc mắt nhìn Diệp Oản Oản, lạnh giọng cười nói.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản hơi nhíu mày. Đám này lại đem chính mình xem như "em gái" của hộp đêm rồi hả?


Chương 1355: Là cái thứ gì

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Em gái, em tên là gì, do ai quản lý?" Đôi mắt đầy dục vọng của gã đàn ông trung niên không che giấu chút nào, đảo tới đảo lui trên người Diệp Oản Oản.

"Ngươi nhận lầm người rồi!" Diệp Oản Oản lườm người đàn ông trung niên một cái, lạnh giọng mở miệng nói.

Nghe được lời nói này, người đàn ông trung niên nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, khóe miệng hơi hơi dương lên: "Yo, thật là có cá tính..."

Không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, một bên cô nàng áo đỏ thần thái giống như từ trên cao nhìn xuống, quan sát Diệp Oản Oản bằng ánh mắt kẻ bề trên, mặt đầy vẻ khinh thường, hướng về người đàn ông trung niên nói: "Hùng ca, loại hàng này là cái thứ gì, vẫn còn ở nơi này ra vẻ thanh cao! Cũng không biết tự đi soi vào bãi nước tiểu, xem một chút mình là cái thứ gì?"

"Hic, Tiểu Lan, chớ ăn giấm mà! Hùng ca vẫn yêu em thôi..." Trong lúc nói chuyện, gã đàn ông trung niên mặt treo một nụ cười đầy thô bỉ, hung hăng vỗ một cái trên mông của cô gái áo đỏ kia.

Cô gái áo đỏ bĩu môi: "Hùng ca, anh xem xem, không phải là em sợ loại mặt hàng này phục vụ anh không tốt sao?"

"Vậy cũng còn chưa chắc, hai em tối nay cùng nhau phục vụ anh... Em hướng dẫn cô ta, vậy còn không được sao?" Người đàn ông trung niên cười nói.

Cô gái áo đỏ khinh thường nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Nếu Hùng ca đã có lời, tối hôm nay, ngươi liền cẩn thận phục vụ Hùng ca, có nghe thấy hay không?"

Giờ phút này, khóe môi Diệp Oản Oản nhếch lên một nụ cười khó hiểu. Tại Độc Lập Châu, từ xưa tới nay còn chưa từng có ai dám làm càn như thế đối với chính mình.

Tuy nói, Diệp Oản Oản cũng biết chính mình cũng không phải là Không Sợ Minh Chủ chân chính, nhưng theo hiện nay mà nói, nàng đích xác là đang ngồi ở trên ngai vàng của Không Sợ Minh Chủ.

"Cút!" Diệp Oản Oản mất kiên nhẫn, lạnh lùng mở miệng.

"Tiểu tiện nhân! Hùng ca là thân phận gì, để cho ngươi buổi tối phục vụ Hùng ca, là phúc phận ba đời của ngươi! Con mẹ nó ngươi lại bày đặt giả giờ ngây thơ con nhà lành với lão nương?" Cô gái áo đỏ căm tức nhìn Diệp Oản Oản.

"Hic, Tiểu Lan, đừng dữ dội như vậy, dọa sợ tiểu cô nương người ta." Người đàn ông trung niên hướng về cô gái áo đỏ cười một tiếng, chợt đi tới bên người Diệp Oản Oản: "Cô em, em vẫn chưa trả lời Hùng ca, em tên là gì?"

Lúc nói chuyện, người đàn ông trung niên đưa tay ra, đúng là hướng về phía gò má của Diệp Oản Oản định rờ rẫm.

"Bép!!"

Cơ hồ chỉ trong chốc lát, Diệp Oản Oản một cái tát đánh văng bàn tay phải đang đưa tới của gã ta.

"Yo, tiểu cô nương tính khí còn rất bốc lửa... Không tệ, Hùng ca của em liền thích như vậy! Nếu không, thì cũng như cá chết một dạng, không có gì hứng thú..." Người đàn ông trung niên lè đầu lưỡi đỏ tươi liếm liếm đôi môi khô khốc.

"Bắt lại cho ta, trói tới nhà Hùng ca đi!" Cô gái áo đỏ hướng về mấy vị tráng hán ở bên cạnh ra lệnh.

Nghe cô gái áo đỏ nói như vậy, mấy vị tráng hán đi theo gật đầu một cái, lập tức tiến lên trước, làm bộ liền muốn đem Diệp Oản Oản bắt đi.

Đúng lúc này, hàn quang trong mắt Diệp Oản Oản chợt lóe lên, một quyền đánh thẳng vào mặt một trong mấy gã vai u thịt bắp nọ.

Dưới tình huống không chút nào phòng bị, vị tráng hán kia bị một quyền của Diệp Oản Oản đánh trúng, thân hình lảo đảo bật ngược lại, hai tay ôm lấy mũi ngã bệch xuống đất. Chỉ một quyền, xương sống mũi đã bị Diệp Oản Oản đánh gãy.

"Tìm chết!"

Thấy vậy, một vị tráng hán khác tức giận hét lớn.

"Cút!"

Lúc này, Diệp Oản Oản quyền thế không thu, lấy cùi chỏ hung hăng chấn thẳng vào cổ của hắn ta.

Toàn bộ quá trình chỉ mười mấy giây, hai vị tráng hán đã ngã xuống đất không đứng dậy nổi, trong miệng gào thét đầy thảm thiết.

"Một con điếm thối như ngươi, ngươi dám phản kháng!" Cô gái áo đỏ cao giọng quát lên.

"Bép!!"

Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng, trở tay đánh thẳng một bạt tai, hung hăng quất vào gò má trái của cô gái áo đỏ.

Lúc này, cô gái áo đỏ nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, ôm lấy gò má còn đang hằn lại hình bàn tay, phảng phất như gặp quỷ.


Chương 1356: Bị vị hôn phu bắt tại trận

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Hùng ca, con điếm này đánh em! Cái con điếm thối này, lại dám đánh ta!!" Âm thanh the thé trong miệng cô gái áo đỏ vang lên.

Dị động bên này, lại đưa tới không ít người.

Không bao lâu, số lượng nam thanh nữ tú trên hành lang của hộp đêm càng ngày càng nhiều, sau khi nhìn thấy người đàn ông trung niên, thần sắc đều biến đổi.

"Đây chẳng phải là Yến Hùng sao? Người của Yến gia..."

"Nữ nhân này có lai lịch gì, lại dám đắc tội Yến Hùng! Đây là chán sống rồi hay sao?"

"Hí hí, hình như nghe nói là gái hộp đêm mà thôi..."

"Nữ nhân này thật đúng là to gan, ngay cả Yến gia Yến Hùng cũng đều dám đắc tội! Chỉ sợ là căn bản không biết thân phận của Yến Hùng."

"Ha ha, Yến gia là thế lực bậc nào, gã Yến Hùng này là một vị cao tầng trong Yến gia. Nữ nhân mà Yến Hùng muốn, cho tới bây giờ vẫn chưa để sẩy khỏi tay người nào. Nữ nhân này ngược lại là có ý tứ, nhưng chỉ sợ kết quả sẽ rất bi thảm..."

Thấy mọi người bàn tán ầm ĩ, thần sắc Yến Hùng cũng trong nháy mắt lạnh xuống.

Chỉ một con điếm thối tha, lại dám ở trước mặt mọi người làm cho mình mất mặt như thế! Loại chuyện này, thật là xưa nay chưa từng có.

"Cô em, đừng thấy ta cấp cho thể diện mà không cần, ta không quản ngươi có phải là làm việc ở đây hay không, tối nay, nhất định phải lên giường với ta! Nếu không, ta giết cả nhà ngươi, lại để cho huynh đệ của ta thay phiên hãm hiếp ngươi!" Yến Hùng nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, gằn giọng nói.

"Bép!"

Nhưng mà, Yến Hùng mới vừa nói xong, Diệp Oản Oản liền trở tay, lại là một cái bạt tai, hung hăng quất thẳng vào trên mặt của Yến Hùng.

Theo một bạt tai này của Diệp Oản Oản vang lên, thời gian bỗng như ngừng lại, mọi người ở đây sững sờ tại chỗ, không thể tin nổi.

Những nhân viên làm việc tại hộp đêm nhìn Diệp Oản Oản, bĩu môi khinh thường, một bộ cứ như đang xem kịch vui. Thật không biết là từ đâu chui ra một nữ nhân không có kiến thức, ngay cả Yến Hùng cũng dám đánh.

"Con điếm thối, lão tử hôm nay hiếp chết ngươi!" Sau khi Yến Hùng bị Diệp Oản Oản đánh cho một bạt tai, quát lớn một tiếng, chộp thẳng về phía cổ tay của Diệp Oản Oản.

Chỉ bất quá, Yến Hùng vẫn chưa kịp chạm vào Diệp Oản Oản đã bị Diệp Oản Oản lại quất cho một bạt tai, ngã cái oạch xuống đất.

Yến Hùng, loại cao tầng này trong Yến gia, lúc còn trẻ thực lực cũng không tệ lắm, chẳng qua là những năm gần đây, đã sớm bị tửu sắc móc rỗng thân thể, làm sao có thể là đối thủ của Diệp Oản Oản?

"Con điếm thối!! Ngươi nhất định phải chết!" Nữ nhân áo đỏ không thể tin được, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản.

Nhưng mà, Diệp Oản Oản lại không quan tâm tới ả ta, ngược lại còn ngồi xổm người xuống, nhìn về phía Yến Hùng, cười lạnh nói: "Nhớ kỹ, ta thuê phòng số 302, ngươi nếu có gan, liền dẫn người qua tới, ta chờ ngươi!"

Diệp Oản Oản nói xong, nghênh ngang rời đi.

Vào giờ phút này, mọi người tại đây trố mắt nhìn nhau, nữ nhân kia bị ngu sao? Đánh Yến Hùng còn không thèm chạy, thậm chí còn báo ra số phòng của mình? Đây là chán sống, hay là muốn tìm chết?

"Nữ nhân kia sẽ không có lai lịch gì đấy chứ?"

"Lai lịch cái rắm, những đại lão kia của Độc Lập Châu, làm sao tôi lại không biết? Cho tới bây giờ vẫn chưa từng thấy nữ nhân này, phỏng chừng cũng chỉ là người bình thường mà thôi!"

...

Một lát sau, Diệp Oản Oản đẩy cửa đi vào trong phòng của mình.

"Tiểu Phong, trở về tới rồi à?"

Một chàng trai mặc âu phục được chế tác riêng, đeo nơ, nhan sắc đạt đến hàng cực phẩm, lẳng lặng ngồi ở trên ghế sa lon, nhìn về phía Diệp Oản Oản vừa đẩy cửa đi vào, nhẹ giọng cười nói.

Nhìn thấy anh ta, Diệp Oản Oản thần sắc kinh ngạc, chuyện này... Kỷ Tu Nhiễm làm sao lại tới rồi hả?

"Sao anh lại tới đây?"

Chân mày Diệp Oản Oản hơi hơi nhíu lên, chính mình trước mắt có thân phận Không Sợ Minh Chủ, cũng chính là vị hôn thê của Kỷ Tu Nhiễm. Mình bị Bắc Đẩu dẫn tới hộp đêm tìm vui, bị vị hôn phu bắt tại trận... Quả thực có chút lúng túng!!


Chương 1357: Sẽ không phải là ghen chứ?!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Mới vừa rồi tôi nghe Thu Thủy nói, cô muốn tìm một gã "trai bao" như tôi vậy, cho nên tôi liền tới xem một chút, không biết, như tôi, có thể hợp khẩu vị của cô không?" Kỷ Tu Nhiễm nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, tựa như cười mà không phải cười, trong mắt là một vẻ ôn nhu như nước chiều thu.

Diệp Oản Oản không khỏi rùng mình một cái, cái gã Kỷ Tu Nhiễm này, sẽ không phải là đã tức điên lên rồi nói mê sảng đi?

Chính mình lại là vị hôn thê của hắn ta, bị bắt quả tang tới hộp đêm tìm vui, tìm "trai bao"...

Diệp Oản Oản hoán đổi vị trí mà suy nghĩ, nếu như mình bắt quả tang Tư Dạ Hàn đến hộp đêm tìm vui...

Như vậy gã Kỷ Tu Nhiễm này nhất định là đã tức điên lên!!

Giờ phút này, Diệp Oản Oản trợn mắt nhìn Thu Thủy, miệng của Thu Thủy này làm sao lại hở như vậy...

"Qua đây."
Kỷ Tu Nhiễm đưa tay phải ra, hướng về Diệp Oản Oản khẽ ngoắc, chợt vỗ một cái vào vị trí bên cạnh mình.

Bất đắc dĩ, Diệp Oản Oản chỉ có thể đi tới trước người Kỷ Tu Nhiễm ngồi xuống.

"Con bà nó! Chuyện này... Phong tỷ chẳng lẽ thật đã cua được Kỷ Tu Nhiễm rồi? Đẳng cấp cỡ này mà đều có thể bị Phong tỷ đoạt tới tay, Phong tỷ sẽ không phải là bỏ thuốc cho Kỷ Hoàng đi?"

Bắc Đẩu bộ dáng y như thấy quỷ một dạng, không thể tin được nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản và Kỷ Tu Nhiễm.

Nghe tiếng, Thất Tinh liếc mắt nhìn Bắc Đẩu.

"Nhìn tôi làm gì? Kỷ Hoàng chính là thánh hiền cấm dục có tiếng của Độc Lập Châu đấy! Nghe nói cho tới bây giờ vẫn chưa hề chạm qua nữ nhân! Trời má, bên người mỹ nữ như mây, ngay cả liếc mắt cũng không thèm liếc một cái. Nếu đổi lại là tôi..." Nói đến đây, thần sắc Bắc Đẩu bộc phát vẻ kinh ngạc, nhìn chằm chằm Thất Tinh: "Lão Thất, cậu nói xem... Kỷ Hoàng chẳng lẽ..."

"Cái gì?" Thất Tinh nhàn nhạt hỏi.

"Chẳng lẽ... Thích nam nhân sao!?" Bắc Đẩu nói.

Còn không đợi Thất Tinh mở miệng, Bắc Đẩu lại nhìn chằm chằm Thất Tinh: "Con bà nó! Tôi cũng không thấy cậu chạm qua nữ nhân. Chẳng lẽ cậu... Cũng thích nam nhân đi!!"

Nói đến đây, Bắc Đẩu theo bản năng nhích người về phía sau, kéo giãn khoảng cách cùng với Thất Tinh.

Thất Tinh hờ hững quan sát Bắc Đẩu mấy lần, dường như ngay cả hứng thú phản ứng lại lời của Bắc Đẩu cũng không có.

...

"Chỗ này, thú vị không?" Trên ghế sa lon, Kỷ Tu Nhiễm hơi có chút tùy hứng hướng về Diệp Oản Oản hỏi.

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, Kỷ Hoàng hướng về mấy tiểu thịt tươi trong phòng nhìn lướt qua: "Bọn họ, đẹp mắt không?"

Diệp Oản Oản: "..."

Diệp Oản Oản không nói chuyện, hai gã tiểu thịt tươi ngồi ở bên người Thu Thủy lại bị hù dọa tới hoa dung thất sắc.

Người đàn ông trước mặt này nhìn như gần gũi, nụ cười bình dị, lại là ông trùm toàn bộ thế giới ngầm ở Châu Âu, Kỷ Tu Nhiễm...

Thân ở Độc Lập Châu, làm sao lại có thể không biết đại danh của Kỷ Tu Nhiễm!

Bất quá, tại sao người đàn ông này lại muốn đánh giá bọn họ? Bọn họ không phải là theo Thu Thủy tỷ sao? Oan uổng quá!

"Sau này, muốn chơi có thể gọi điện thoại tìm tôi!" Kỷ Tu Nhiễm thu hồi ánh mắt, khóe môi nhếch lên nụ cười lạnh nhạt, nhìn về phía Diệp Oản Oản nói.

Một bên, Bắc Đẩu liên tục giơ ngón tay cái lên đối với Diệp Oản Oản, thấp giọng hướng về Thất Tinh nói: "Tôi nói này lão Thất, cái anh chàng Kỷ Hoàng này không phải là ghen đấy chứ? Con bà nó, Phong tỷ thậm chí ngay cả Kỷ Hoàng cũng đều có thể cua đổ! Tôi không phải là nằm mơ đấy chứ?"

Giờ phút này, còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng nói chuyện, cửa phòng "rầm" một tiếng đã bị người ta một cước đá văng.

"Hùng ca, đây chính là phòng cho thuê số 302, cái con điếm thối dám đắc tội với anh, chính là ở đây!"

Hai vị nhân viên hộp đêm ăn mặc diêm dúa lòe loẹt tiến trước vào căn phòng, đứng ở trước cửa, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, lạnh giọng cười nói.

Mấy người Bắc Đẩu và Thất Tinh hơi sững sờ, còn không hiểu được đã xảy ra chuyện gì?

Một giây kế tiếp, Yến Hùng và cô gái áo đỏ đi vào trong căn phòng.

"Con điếm thối, lá gan của ngươi quả nhiên rất lớn!! Hôm nay, lão nương ngược lại muốn nhìn một chút xem ngươi chết như thế nào!" Cô gái áo đỏ đốt một điếu xì gà, sau khi phun ra một đạo khói mù, hung tợn trợn mắt nhìn Diệp Oản Oản.


Chương 1358: Ai cũng không cứu được

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Lúc nói chuyện, Yến Hùng đã tiến vào, bên trong căn phòng lớn như vậy, nhất thời hơn 10 người như nước thủy triều tràn vào bên trong.

"Con điếm thối! Hôm nay, lão tử liền để cho những huynh đệ này của ta thoải mái một chút, lột sạch cho ta!" Yến Hùng cười lạnh một tiếng.

Vào giờ phút này, Bắc Đẩu rốt cuộc đã hiểu được, kết quả đã xảy ra chuyện gì.

Những người này, là từ nơi nào nhảy ra, sống không muốn, lại tới tìm chết, gây chuyện ầm ĩ trên đầu bọn họ?

Trên ghế sa lon, Kỷ Hoàng ngay cả nhìn cũng chẳng thèm nhìn bằng nửa con mắt, chẳng qua chỉ hướng về Diệp Oản Oản hỏi: "Tìm cô à?"

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản gật đầu, nói: "Mấy con chó chết không có mắt, tôi đây không muốn so đo cùng với bọn họ."

"Con mẹ nó còn ngớ ra đó làm gì? Còn không lột sạch cho ta! Ai dám xen vào việc của người khác, trực tiếp giết!" Yến Hùng hung ác ra lệnh.

Mệnh lệnh của Yến Hùng phát ra, hơn 10 gã đàn ông áo đen rối rít tiếp cận Diệp Oản Oản. Nhưng mà, đúng vào lúc này, Kỷ Hoàng đảo mắt qua một cái nhìn 10 gã đàn ông áo đen kia.

Ánh mắt âm trầm lạnh lẽo, chẳng biết tại sao, lại làm cho tâm thần người ta run lên.

"Hùng tiên sinh phải không? Không biết có thể cho ta một chút thể diện nho nhỏ, tạm thời rời đi?" Kỷ Tu Nhiễm nhìn về phía Yến Hùng trước cửa, trên mặt mang theo nụ cười cười hiền lành, nhẹ giọng nói.

"Yo, ở đâu ra một tiểu ca ca, dáng dấp ngược lại thật là đẹp mắt!" Cô gái áo đỏ nhìn chằm chằm Kỷ Tu Nhiễm quan sát chốc lát, kiêu căng nói: "Tiểu ca, thức thời một chút, lập tức cút đi! Nữ nhân này đắc tội Hùng ca chúng ta, tối hôm nay, không cho huynh đệ của ta được chơi đủ phê, đừng mong còn sống mà đi ra! Ta ngược lại muốn nhìn xem một chút ả ta thanh tao đến cỡ nào!"

"Trừ nữ nhân này ra, người không liên quan, đều cút ra ngoài cho lão tử! Nếu không, tối nay liền sẽ chết hết ở nơi này!" Yến Hùng lạnh giọng quát lên.

"Hùng ca... Cái con điếm này dám đắc tội với anh, nhất định không thể để cho ả ta còn sống rời đi!"

"Hùng ca, anh cũng thật là từ bi, để cho cái con điếm thối này trước khi chết còn được một phen sung sướng."

Hai ả nhân viên ăn mặc diêm dúa, nặn ra một nụ cười lấy lòng Yến Hùng.

Đám người Bắc Đẩu và Thu Thủy, nhìn bọn Yến Hùng y như nhìn một lũ heo ngu đần. Những người này, đến tột cùng là ngu đến cỡ nào? Không nhận ra bọn họ cũng thôi đi, Không Sợ Minh Chủ Tóc Húi Cua ca, rời đi nhiều năm, tướng mạo thay đổi rất lớn, không nhận ra cũng hợp tình hợp lý. Nhưng ngay cả ông trùm thế giới ngầm Châu Âu cũng không nhận ra, vậy thì...

"Nói như vậy, chút thể diện này, là không cấp cho rồi?" Kỷ Tu Nhiễm cười nói.

Nghe vậy, đám người Yến Hùng và cô gái áo đỏ cười lạnh một tiếng, tên tiểu bạch kiểm này thật sự xem hắn như là tai to mặt lớn rồi hả? Cấp cho hắn mặt mũi?

Còn không đợi Yến Hùng mở miệng, một vị nam tử mặc âu phục màu trắng, sắc mặt lạnh lùng tột độ, từ phòng bên cạnh đi vào bên trong.

"Chủ tử." Nam tử lạnh lùng hướng về Kỷ Tu Nhiễm hành lễ.

"Khô Cốt, trời muốn đổ mưa, ai cũng không ngăn được." Kỷ Tu Nhiễm cười nói.

Nghe vậy, nam tử Khô Cốt lạnh lùng gật đầu một cái, tỏ ý đã hiểu.

Trời muốn đổ mưa, ai cũng không ngăn được.

Một câu đối ứng phía sau... Người muốn tìm chết, ai cũng không cứu được.

Giết!

Trong chốc lát, một con dao găm, từ trong tay nam tử lạnh lùng xuất hiện.

Còn không biết đã xảy ra chuyện gì, gã Khô Cốt kia đã biến mất ngay tại chỗ. Một giây kế tiếp, là âm thanh quỷ dị của hung khí đâm vào trong da thịt.

Nhiều lắm chỉ trong công phu mười mấy hơi thở, ít nhất có 10 mấy người được Yến Hùng mang tới bị dao găm trong tay của Khô Cốt cắm vào cổ.

"A a a...!!!"

Còn lại hơn 10 người, thấy một màn này, thất kinh.

"Hắn là... Một trong tám đại thần dưới trướng Kỷ... Kỷ Hoàng! Hắc Dạ Khô Cốt!!"

"Cái gì? Khô Cốt!!"

Nghe nói danh hiệu của Khô Cốt, mọi người thần sắc đại biến.

Giờ phút này, những người ở phòng khác vây xem ở bên cạnh, càng lúc tụ lại càng nhiều. Sau khi biết được là Khô Cốt ở chỗ này, từng người một thần sắc đại biến, khó mà tin nổi.

Dưới trướng Kỷ Hoàng, tổng cộng có 8 vị đại thần, chiến lực có thể hình dung bằng hai từ biến thái. Một vị trong đó, chính là Khô Cốt!


Chương 1359: Tới nhà của tôi đi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Chẳng lẽ, nữ nhân trước đó đắc tội Yến Hùng, có quan hệ gì đó với Khô Cốt?

Nghĩ đến đây, không ít người vây xem thần sắc hơi đổi. Khó trách nữ nhân kia lại lớn lối như thế, ngay cả Yến Hùng cũng đều không để ở trong mắt! Nguyên lai, có quen biết với Khô Cốt!

Giờ phút này, Yến Hùng thần sắc đại biến, cơ hồ chỉ trong một phần nghìn giây đó, vọt ra khỏi căn phòng 302 mà đám người Diệp Oản Oản thuê.

"Khô Cốt! Ngươi con mẹ nó... Vì một nữ nhân, ngươi lại có thể đối nghịch cùng với Yến gia chúng ta! Ngươi làm như thế, có hỏi qua ý của Kỷ Hoàng chưa? Ngươi chờ đó cho ta!"

Yến Hùng sau khi ra khỏi phòng 302, tức giận rống to.

Một vị cao tầng của Yến gia bọn họ có quen biết Kỷ Hoàng Kỷ Tu Nhiễm. Mà vị cao tầng kia, bây giờ đúng lúc cũng đang ở trong một phòng của hộp đêm chiêu đãi một vị khách quý!

"Hùng ca..." Nữ nhân áo đỏ đứng ở bên cạnh Yến Hùng, không biết như thế nào cho phải.

"Hừ, ta đi gọi Tứ thúc tới!"

...

Giờ phút này, trong căn phòng 302, Khô Cốt nhìn về phía Kỷ Hoàng, như có ý tứ xin phép.

"Không cần đuổi theo, bảo người đem nơi này quét dọn sạch sẽ!" Kỷ Tu Nhiễm cười nhạt nói.

Nghe vậy, Khô Cốt khẽ vuốt cằm, xoay người đi ra khỏi căn phòng. Chỉ chốc lát sau, dẫn theo quản lý hộp đêm đi tới chỗ này.

Nhìn thấy thi thể đầy đất, quản lí hộp đêm toàn thân bị mồ hôi lạnh thấm ướt, mồ hôi trên trán tuôn ra như suối.

"Quét dọn sạch sẽ!" Khô Cốt lạnh lùng nói.

"Dạ dạ dạ... Vâng vâng vâng, lập tức quét dọn!"

Quản lý hộp đêm để cho người phục vụ đem thi thể dọn ra ngoài, lại thận trọng đem căn phòng quét dọn một lần. Sau khi khôi phục như lúc ban đầu, lúc này mới cáo lui rời đi.

Trong phòng, đám người Thất Tinh cùng Bắc Đẩu, cứ như chuyện gì cũng không phát sinh qua. Hai người thân ở Không Sợ Minh, loại chuyện này, đã sớm thấy quá thường xuyên.

Diệp Oản Oản vô tình hay cố ý nhìn về phía Kỷ Hoàng. Người đàn ông trước mắt này, vô luận phát sinh chuyện gì, trên mặt luôn mang theo nụ cười thản nhiên, tựa như anh hàng xóm hiền lành nhà bên...

Nhưng mà, chính là một vị nam nhân nhìn ôn nhu như vậy, lại là bá chủ nắm trong tay toàn bộ thế giới ngầm của Châu Âu. Thứ người như vậy, làm sao có thể không phải là hạng người khát máu tàn nhẫn?

Bất luận kẻ nào, sợ rằng đều sẽ bị vẻ vô hại của anh ta lừa gạt. Nếu thật tin là Kỷ Hoàng vô hại, chỉ sợ là một chuyện ngu xuẩn nhất trên đời này. Kết quả có thể là một sự đả kích mang tính chất hủy diệt khi phát hiện ra sự thật.

"Đúng rồi, mấy ngày nữa tới nhà của tôi đi!" Kỷ Hoàng lơ hẳn sự việc vừa rồi, nhìn về phía Diệp Oản Oản, nhẹ giọng nói.

Nghe được lời nói này, Diệp Oản Oản thần sắc hơi đổi.

Kỷ Hoàng trừ nắm giữ thế lực của mình ra, vẫn là người thừa kế của Kỷ gia, một trong tứ đại thế gia của Độc Lập Châu...

Để cho mình đi đến nhà anh ta, há chẳng phải là đi đến một trong tứ đại thế gia, Kỷ gia...

Chỉ bất quá, vị hôn thê đi thăm nhà của hôn phu, dường như cũng hợp tình hợp lý. Diệp Oản Oản căn bản không tìm được bất kỳ lý do nào để cự tuyệt.

"Được, mấy ngày nữa chờ khi nào có chút thời gian rảnh rỗi..." Cuối cùng, Diệp Oản Oản đáp ứng.

Nghe vậy, Kỷ Tu Nhiễm khẽ vuốt cằm.

...

Giờ phút này, Yến Hùng đã chạy tới một căn phòng hào hoa sang trọng nào đó của hộp đêm.

"Tứ thúc!"

Yến Hùng thở hổn hển đẩy cửa phòng ra, tiến vào bên trong.

Ngay phía trước là một vị lão giả đầu tóc bạc trắng mặt treo nụ cười, bên người của lão ta là một vị nam nhân thần thái lạnh lùng đến cực hạn.

Trong đôi mắt của nam nhân, dường như là hàn băng vĩnh cửu, từ đầu tới chân tản ra khí tức lạnh giá kinh người.

Nam nhân này cứ như là con cưng của trời, tướng mạo kinh diễm đến cực hạn, nhưng bởi vì khí tràng mạnh mẽ quá mức, khiến cho sự chú ý của người ta đều tập trung vào khí tức của anh ta, thậm chí không dám đi nhìn thẳng mặt mũi của anh.


Chương 1360: Vị bên trong kia, là Tu La Chủ!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ngài xem, chúng tôi mỗi tháng nộp lên số này, thế nào...?" Yến gia Tứ thúc nhìn người đàn ông nọ, ngữ khí cực kỳ cẩn thận, hơn nữa mặt là nụ cười lấy lòng.

"Tứ thúc, đừng nói nữa, tôi bị người ta khi dễ!" Thấy Tứ thúc không phản ứng lại mình, Yến Hùng vội vàng đi tới bên cạnh lão giả và nam nhân.

Nhưng mà, Yến Hùng mới vừa tới gần, con ngươi lạnh lùng thấu xương của anh ta, lại hơi hơi quan sát trên người hắn chỉ trong một chớp mắt.

Chỉ một cái nhìn, Yến Hùng phảng phất rơi vào bên trong hầm băng, từ tứ chi tới lục phủ ngũ tạng tất cả đều đóng băng thành sương.

"Con mẹ ngươi!"

Giờ phút này, Yến gia Tứ thúc bỗng nhiên đứng dậy, không cho Yến Hùng cơ hội mở miệng, trở tay là một bạt tai liền hung hăng quất vào trên mặt của Yến Hùng.

"Bép" một tiếng thanh thúy, lực tay không nhỏ.Yến Hùng bụm mặt, thần sắc ngẩn ngơ nhìn lấy lão già, tràn đầy ủy khuất mở miệng: "Tứ thúc, làm sao ông lại đánh tôi?"

"Một tiểu tạp chủng nhà ngươi, cũng không nhìn một chút ta đang cùng ai đàm luận, lỗ mãng chạy vào, kêu la om sòm, ngươi muốn chết?" Yến gia Tứ thúc tức giận quát lớn một tiếng.

Chợt, Yến gia Tứ thúc nhìn về phía nam tử bên cạnh, lại cố nặn ra nụ cười: "Để... Để cho ngài chê cười, đây là cháu của tôi. Có khả năng có người không biết phải trái, đụng phải hắn..."

Nghe vậy, nam nhân mặt không biểu tình nhìn về phía Yến gia Tứ thúc, cuối cùng lãnh đạm thờ ơ mở miệng: "Vậy thì cút ra ngoài nói!"

"Dạ dạ dạ... Vậy, tôi liền cút ra ngoài nói..." Lão giả gật đầu liên tục.

Yến Hùng nhìn gã đàn ông trước mặt mình, thần sắc kinh ngạc tột độ. Nam nhân này rốt cuộc có lai lịch và thân phận gì, lại dám nói chuyện với Tứ thúc như thế?

Điều kỳ quái nhất là, Tứ thúc vẫn còn đang cúi người gật đầu, dường như vạn phần sợ hãi và kiêng kỵ đối với người đàn ông này. Quá khoa trương rồi đi?

Rất nhanh, lão già Yến gia mang theo Yến Hùng đẩy cửa đi ra ngoài.

"Tứ thúc, nam nhân kia ai vậy, lớn lối như vậy?!" Yến Hùng nhìn về phía lão già Yến gia, mặt đầy vẻ ngơ ngác.

Nghe được lời nói này, Yến gia Tứ thúc trở tay lại là một bạt tai hung hăng quất vào trên mặt của Yến Hùng: "Con mẹ nó ngươi không muốn sống? Nói nhỏ thôi cho lão tử! Nếu để cho vị kia nghe thấy, con mẹ nó ngươi chết cũng không biết chết thế nào!"

"Khoa trương như vậy? Sẽ không phải là... Kỷ Hoàng chứ?" Yến Hùng liên tưởng tới Khô Cốt cũng xuất hiện tại hộp đêm tối nay.

"Ngu xuẩn, vị đại nhân bên trong kia... Là Tu La Chủ!" Yến Hùng mở miệng nói.QUẢNG CÁO"Cái gì... Tu... Tu... Tu La Chủ?" Sau khi biết được thân phận của người nam nhân kia, Yến Hùng sợ són đái ra quần.

Thủ lĩnh một thế lực đã từng là tồn tại kinh khủng nhất Độc Lập Châu, A Tu La... Tu La Chủ, người ta gọi là Hắc Dạ Chúa Tể *.

* Chúa tể đêm đen

Lãnh khốc vô tình, quả quyết sát phạt, ngay cả Võ Đạo Liên Minh Công Hội cũng không để ở trong mắt.

Nghe nói, vị Tu La Chủ này, thậm chí có chút quan hệ cùng với cổ tộc lánh đời Tư tộc của Độc Lập Châu...

"Tốt rồi, chớ nói nhảm nữa, tìm ta có chuyện gì?" Yến gia Tứ thúc nhìn Yến Hùng nói.

Lúc này, Yến Hùng đem ngọn nguồn báo cho Yến gia Tứ thúc.

Nghe lời nói này, Yến gia Tứ thúc giận tím mặt: "Lại có chuyện như thế? Khô Cốt cũng quá không đem Yến gia ta coi ra gì! Tối hôm nay, nhất định phải bắt Khô Cốt cho ta một câu trả lời hợp lý!"

"Tứ thúc, Khô Cốt là người của Kỷ Hoàng! Nếu như chúng ta động thủ, có thể hay không?" Yến Hùng cau mày nói.

"Không cần phải lo lắng, chuyện này, ta ngày mai sẽ đích thân đi nói cùng Kỷ Hoàng." Yến gia Tứ thúc nói.

Rất nhanh, Yến gia Tứ thúc kêu hơn mười vị cường giả tinh anh Yến gia. Cái gã Khô Cốt kia có mạnh hơn nữa, cũng không có khả năng là đối thủ của hơn mười vị cường giả tinh anh hàng đầu Yến gia bọn hắn!

Tám vị đại thần dưới trướng Kỷ Hoàng, thực lực của Khô Cốt, chỉ là xếp hạng chót nhất. Nghe nói, Khô Cốt lợi hại nhất, cũng không phải là giá trị vũ lực, mà là đầu óc, thuộc về cấp quân sư.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info