ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 1141- 1160

sontradooo


Chương 1141: Bổng đả uyên ương, bổng chùy

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Khoảng thời gian này, đối với các cậu mà nói, không phải là chuyện xấu. Tranh thủ nghỉ ngơi thật tốt, làm nhiều chuyện công ích, xem nhiều sách, học ít thứ, thoải mái là chính mình. Có nghe rõ hay chưa?" Diệp Oản Oản không yên tâm dặn dò.

Cung Húc buồn bã ỉu xìu vỗ lên bàn, thoi thóp mở miệng, "Quậy cái gì!! Không quậy, không được xem Diệp ca ca mặc đồ con gái!! Cuộc sống này còn có ý nghĩa gì?"

Diệp Oản Oản: "..."

Nhân sinh của hắn, có cần phải nhàm chán như vậy hay không? Không thể làm chút chuyện có ý nghĩa sao?

Hàn Thiên Vũ nghe nói như vậy lắc đầu một cái, bật cười, nhưng nhìn vẻ mặt lại tựa hồ như là thở phào nhẹ nhõm.

"Còn có mứt hoa nhỏ, mứt hoa nhỏ của ta... Tại sao tình yêu của chúng ta lại gian nan như vậy?" Cung Húc ai oán không thôi mà dòm Diệp Oản Oản, "Diệp ca ca, tôi không thích anh nữa! Anh biết anh bây giờ như cái gì không?"

Diệp Oản Oản: "Như cái gì?"

Cung Húc: "Bổng chùy! Bổng đả uyên ương *, bổng chùy!"

*Gậy đánh uyên ương, ý chỉ kẻ ngăn cách tình yêu của 2 người.

Diệp Oản Oản: "..."

Cung Húc: "Nếu như anh mặc váy cho tôi xem, tôi liền miễn cưỡng tha thứ cho anh!"

Diệp Oản Oản: "Không cần miễn cưỡng như vậy, cảm ơn."

Diêu Giai Văn suy nghĩ một chút, dường như cũng chỉ có thể làm như vậy.

Công ty nhỏ không có bối cảnh, bị công ty lớn cố ý chèn ép, cơ hồ là nửa bước khó đi.

Diêu Giai Văn mở miệng nói, "Hiện tại, chỉ có thể hy vọng 《 Sinh Tử Một Đường 》 có thể được đề xuất giải thưởng Kim Lan. Chúng ta có hai nam chính, Lạc Thần và Cung Húc. Nếu không, tiền không kiếm được, danh tiếng cũng không có.

Nhưng trong lòng bọn họ cũng biết, mặc dù đề tài của 《 Sinh Tử Một Đường 》 có cơ hội đoạt giải; nhưng coi như vào vòng trong rồi, lại không lấy được giải thưởng mà nói, thật ra thì cũng không đem lại tác dụng gì.

Diêu Giai Văn thật ra cũng không mấy lý giải được cách làm của Diệp Bạch.

Với danh tiếng của Cung Húc và Lạc Thần, ban đầu nếu như đem bộ phim đổi thành đề tài học đường, hoàn toàn đi theo hướng thần tượng, cho dù có bị công ty lớn chèn ép, doanh thu phòng vé sẽ không đến nỗi kém như vậy, ít nhất sẽ không lỗ vốn.

Mặc dù Diệp Bạch quả thật có năng lực, nhưng thời gian vào nghề quá ngắn, một số thời khắc, vẫn còn có chút quá lý tưởng hóa rồi.

Diệp Bạch có thể là vì thực tâm muốn giúp Lạc Thần và Cung Húc, là vì muốn giúp Lạc Thần và Cung Húc thay đổi hình tượng, không muốn lợi dụng sự nổi tiếng nhất thời của bọn họ, mau chóng kiếm tiền. Nhưng mà, Diệp Bạch lại đánh giá thấp sự tàn khốc của thị trường, cũng đánh giá thấp năng lực của công ty lớn.

Ban đầu mặc dù đã lấy được kịch bản của Từ Lâm, nhưng lại đắc tội với Hoàng Thiên, thật sự là có chút mất nhiều hơn được.

Bây giờ vốn của công ty đã eo hẹp như vậy, toàn dựa vào bộ phim này để chống đỡ.

Một khi bộ phim này thất bại, công ty có thể tiếp tục kinh doanh hay không, sợ cũng là cả một vấn đề...

Diệp Oản Oản: "Giai Văn, cô an bài lịch trình kế tiếp một chút đi."

Diêu Giai Văn phục hồi lại tinh thần, vội vàng gật đầu, "Được rồi!"

...

Trong khoảng thời gian kế tiếp, trong khi các bộ phim của các ông lớn dồn dập tuyên truyền như bắn pháo bông, Diệp Oản Oản lại dẫn theo Lạc Thần và Cung Húc lặng yên không một tiếng động đi làm từ thiện. Đi vùng núi tặng sách vở quần áo cho thiếu nhi, đi quân khu biên giới an ủi lính già, đem hành trình tuyên truyền ban đầu tất cả đều đổi thành làm từ thiện cùng công ích.

Thời điểm khi Diệp Oản Oản biết được Lạc Thần và Cung Húc đồng thời được đề cử vị trí nam chính xuất sắc nhất giải Kim Lan, nàng còn đang cùng bọn họ ngồi tán dóc cùng mấy người lính già trong khe núi.

Cung Húc nhìn chằm chằm điện thoại di động, trên khuôn mặt nhỏ nhắn uể oải bao lâu nay không hề dao động, bỗng phát ra hào quang lóa mắt: "A ha ha ha ha ha! Diệp ca ca! Diệp ca ca! Tôi được đề cử giải thưởng nam chính xuất sắc nhất của giải Kim Lan rồi!"

Diệp Oản Oản nhìn danh sách đề cử do Diệp Mộ Phàm gởi tới: "Tỉnh táo, chẳng qua chỉ là đề cử mà thôi." "Hứ, tùy tiện ai vào được danh sách đề cử, cũng ít nhiều có danh tiếng đó nha..."


Chương 1142: Đề cử 5 bỏ 4 lấy 1

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Mặc dù có giành được giải thưởng Kim Lan hay không rất khó nói, nhưng nếu là đề cử, Diệp Oản Oản thật ra thì vẫn khá là nắm chắc.

Bộ phim này, toàn bộ quá trình quay diễn đều được kiểm soát, về chất lượng của nó nàng có lòng tin tuyệt đối.

Giám khảo quan tâm là nội dung kịch bản, là chất lượng quay diễn, mà không phải là doanh thu phòng vé. Kết quả doanh số phòng vé sẽ không làm ảnh hưởng đến phán đoán của giám khảo.

Lạc Thần nghe vậy cũng vô cùng mừng rỡ, đây coi như là đại tin tức tốt nhất trong khoảng thời gian này.

Mặc dù chỉ là đề cử, nhưng cũng đã mang ý nghĩa khẳng định kỹ năng diễn xuất và giá trị của bọn họ.

Cung Húc đắc ý chống nạnh, "Ha ha ha! Đề cử thì thế nào, đề cử 5 bỏ 4 lấy 1 người, đây chẳng phải là nói anh đây sắp đạt được Ảnh Đế hay sao! Cho nên, Diệp ca ca, anh xem...vẫn nên là mua 5 váy, bỏ 4, lấy 1 cái để mặc đi là vừa, ahahaha!! "

Diệp Oản Oản lườm hắn một cái, 5 bỏ 4 vậy thì chính hắn đã cầm chắc Ảnh Đế trong tay hay sao? Nghĩ hay nhỉ!

Mặc dù được đề danh, nhưng giữa đạt giải và thất bại khoảng cách chênh lệch thực sự quá lớn, có được hay không?

Không giành được, bất quá chỉ là một lượt đi dạo trên thảm đỏ. Lại nói nếu rớt, tất nhiên việc có hai diễn viên được đề cử Ảnh Đế sẽ chỉ trở thành trò cười cho thiên hạ mà thôi. Nhất là Cung Húc, lần này được đề cử, nếu như cuối cùng không giành được giải thưởng, tuyệt đối sẽ phải nhận sự chế giễu của toàn bộ người trong giới.

Sau khi mừng rỡ một hồi, Lạc Thần nhớ lại một chuyện, sau đó mở miệng nói, "Tôi điều tra tài liệu, giải thưởng Kim Lan trong lịch sử tổng cộng có 5 lần trong một bộ phim có 2 nam chính cùng được đề danh. Nhưng cả năm lần này, không một lần nào cả hai người đồng thời đoạt được Ảnh Đế, có 4 lần toàn bộ đều tạch, 1 lần có 1 người trong đó lấy được Ảnh Đế. Tình huống giải Ảnh Hậu bên kia cũng tương tự..."

Nói cách khác, trong lịch sử giải thưởng Kim Lan còn chưa bao giờ có tình huống Đôi Ảnh Đế hoặc là Đôi Ảnh Hậu phát sinh.

Dù sao giải thưởng Kim Lan có tính chọn lọc cao như vậy, làm sao có thể tùy tiện một lần đi ra hai cái Ảnh Đế hay Ảnh Hậu cho được.

Mặc dù số lần được đề danh không ít, nhưng tình huống đại đa số đều là trượt. Huống chi lần này mấy bộ phim cùng được đề cử với bọn họ tất cả đều không thể khinh thường! Đạo diễn, đơn vị đầu tư cùng đội hình nghệ sĩ, tất cả đều vô cùng hùng hậu.

Chỉ có Cung Húc và Lạc Thần trở nên lạc lõng so với đám người bọn họ...

Danh sách được đề cử giải thưởng Kim Lan lúc này đã được phát tán trên mạng rồi. Diệp Oản Oản tiện tay lướt qua một mục bình luận. Quả nhiên, Lạc Thần cùng Cung Húc đồng thời được đề cử, đưa tới một lượng bình luận không nhỏ, lại còn trở nên hot nữa cơ! Nhưng phần lớn đều là hoài nghi, nhất là Cung Húc, bị chửi thảm.

[ Ta phi! Ta thấy được cái gì? Lạc Thần được đề cử thì coi như xong đi, Cung Húc lại có thể cũng được đề cử nhân vật nam chính xuất sắc nhất! ]

[ Cung Húc được đề cử Ảnh Đế, giải thưởng Kim Lan lần này sợ là uống nhầm thuốc! ]

[ Đệt! Cái danh sách này hẳn là có nội tình gì đi! Ban giám khảo giải thưởng Kim Lan lần này đều đang làm cái gì vậy? ]

...

Trên mạng tiếng chửi mắng che rợp bầu trời, mọi người tất cả đều đang hô hào ban giám khảo lần nữa xét duyệt lại danh sách đề cử, thỉnh thoảng có một vài fan đã từng đi xem qua bộ phim kia nói đỡ cho Cung Húc và Lạc Thần, tất cả đều bị đám anti-fan chém cho tơi bời.

Một đám căn bản chưa bao giờ xem qua bộ phim, chỉ vì cái danh tự "Cung Húc" này, liền làm ầm làm ĩ lên, hăng tiết vịt, điên cuồng nhào tới cắn xé.

Diệp Oản Oản khóe miệng hơi rúm lại, năng lực hứng gạch của Cung Húc, vẫn trước sau như một luôn cường hãn như vậy.

Diệp Oản Oản lau mồ hôi trán, "Cậu làm sao lại có thể là một cái bia hứng gạch tốt như vậy?"

Cung Húc mặt đầy đắc ý, "Đó là chuyện đương nhiên, bàn về hứng gạch, trong giới giải trí này, người có thể sánh được với tiểu gia đây vẫn còn chưa ra đời đâu!"

Diệp Oản Oản: "Ta không phải là đang khen ngươi!!!"

Lúc này, tiếng chuông điện thoại di động của Diệp Oản Oản reo lên, là Diệp Mộ Phàm gọi tới.

Diệp Oản Oản đi xa một chút, sau đó nhận điện thoại, "Alô, ca?"

Diệp Mộ Phàm: "Danh sách đề cử đã có rồi, đã thấy chưa?"

Diệp Oản Oản: "Thấy rồi."


Chương 1143: Tâm tình không tệ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Mộ Phàm ở đầu kia của điện thoại di động than thở: "Lúc này mới một giờ trôi qua, website công ty đều đã sắp bị mắng đến tê liệt. Đã thử phát một cái Weibo, bảo bọn họ xem phim xong lại nói chuyện, hoàn toàn vô dụng."

Diệp Oản Oản mở miệng nói: "Thành kiến của bọn họ với Cung Húc đã ăn sâu vào tiềm thức rồi, chúng ta lại là công ty của Cung Húc, chúng ta mà ra nói chuyện, nói cái gì cũng đều vô dụng."

Giọng nói của Diệp Mộ Phàm có chút ngưng trọng, "Oản Oản, tình huống bây giờ rất không xong, chúng ta cũng giống như ở trong trạng thái bị phong sát. Mấy ngày nay anh đã liên lạc với rất nhiều đối tác, nhưng không có ai nguyện ý hợp tác với chúng ta. Diệp Thiệu An tên khốn kia tuyệt đối là đã trong bóng tối động tay động chân."

Bởi vì lão gia tử đã đáp ứng Diệp Mộ Phàm, nếu như hắn làm ra thành tích, sẽ khôi phục quyền thừa kế của hắn, cho nên Diệp Y Y cùng Diệp Thiệu An bên kia lần này bao vây chặn đánh ở trên mọi mặt trận. Cộng thêm Hoàn Cầu thỉnh thoảng cũng bày ra một ít chướng ngại, tình cảnh của bọn họ vô cùng chật vật.

Nếu như bị ải này gây khó dễ, công ty sợ là sẽ phải đối mặt với nguy cơ sập tiệm.

Diệp Oản Oản: "Đừng nóng, Lạc Thần và Cung Húc không phải là đã được vào vòng trong rồi hay sao?"

Sự tình biến thành như vậy, Diệp Mộ Phàm khó tránh khỏi có chút nôn nóng, lập tức mở miệng nói: "Vào vòng trong thì có ích lợi gì! Không lấy được giải thưởng, hết thảy đều là công cốc! Trước đó tất cả vốn liếng của chúng ta đều dồn vào bộ phim này, nếu cứ tiếp tục như thể, lại không thu được thành quả, công ty thực sự xong rồi!"

Hắn mấy ngày nay đã gọi điện thoại khắp nơi, vận dụng đủ loại quan hệ, nhưng ngay cả một chút tác dụng cũng không có.

Hắn liên lạc với đạo diễn 《 Đại Lão Hữu Ước 》Hầu Sùng Lượng, hy vọng đem 10 phút bị cắt kia phát sóng vào số kế tiếp, kết quả được báo là đã xóa sạch rồi, không hề lưu lại.

Diệp Oản Oản: "Ca, anh tin em không?"

Diệp Mộ Phàm: "Anh... Dĩ nhiên tin..."

Diệp Oản Oản: "...Còn chưa tới một khắc cuối cùng, đừng buông xuôi, được không?"  Giọng cô gái giống như nước suối ở trong nguồn chảy xuôi êm ả, Diệp Mộ Phàm không hiểu sao bỗng bình tĩnh lại: "Oản Oản, thật xin lỗi, là anh quá nóng nảy rồi, chúng ta còn trẻ, coi như có thất bại cũng không sao, cùng lắm thì làm lại từ đầu!"

Diệp Oản Oản cười khẽ, "Nghĩ như vậy là được rồi!"

Cùng Diệp Oản Oản trò chuyện một hồi, tâm tình của Diệp Mộ Phàm đã bình tĩnh trở lại, "Đúng rồi, ông nội bảo chúng ta tối mai trở về nhà ăn cơm."

Diệp Oản Oản: "Được, em biết rồi, sáng mai tụi em trở về, vẫn còn kịp."

...

Ngày hôm sau, Diệp gia cố gia.

Lương Mỹ Huyên vừa nhìn thấy Diệp Mộ Phàm, nhất thời mở miệng cười, "Yo, Diệp đại thiếu gia nhà chúng ta trở về rồi! Thoạt nhìn tâm tình không tệ nha? Nghe nói phim được đề cử giải thưởng Kim Lan rồi, thật đáng chúc mừng nha!"

Lương Mỹ Huyên nói lời chúc mừng, trong giọng nói lại đều là sự giễu cợt.

Mặc dù đã vào vòng trong rồi, nhưng người nào không biết chẳng qua chỉ là đề danh cho có mà thôi, còn bị đông đảo khán giả tẩy chay chửi mắng, doanh số phòng vé bị đập vô cùng thê thảm.

Từ tình huống trước mắt mà xem, bộ phim đầu tiên này của Diệp Mộ Phàm, có thể nói là thất bại thảm hại, không thẹn với danh hiệu phế vật, túi rơm của hắn.

Sau khi được Diệp Oản Oản khuyên bảo, thời khắc này Diệp Mộ Phàm đã hoàn toàn không hề nóng nảy như trước, cười híp mắt mở miệng nói, "Nhị thẩm khách khí, chuyện này so với dự tính trong lòng ta cũng không sai lắm. Trong lịch sử giải Kim Lan còn chưa có ai đạt được giải Đôi Ảnh Đế đâu! Hoàng Thiên cùng Hoàn Cầu thành lập nhiều năm như vậy, cũng không người làm được, nếu là nghệ sĩ nhà ta đạt được Đôi Ảnh Đế, sợ là sẽ oanh động toàn bộ giới giải trí, lưu danh trong lịch sử điện ảnh. So với cái này, chút tiền nhỏ từ phòng vé kia được tính là gì?"

Lương Mỹ Huyên nghe vậy, haha cười ra tiếng, "Cái gì? Đôi Ảnh Đế? Giám khảo đánh giá kịch bản nhà ngươi lừa gạt của Hoàng Thiên chúng ta không tệ, cho một chút giải an ủi, để cho các ngươi đề danh đã là hết tình hết nghĩa. Lại còn muốn lấy được giải thưởng; còn cầm Đôi Ảnh Đế, ta thấy ngươi là điên rồi sao? Thật là không biết trời cao đất rộng!"


Chương 1144: Vận khí tốt một chút

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Trên bàn cơm.

Tất nhiên đề cập tới chuyện những bộ phim.

Lương Mỹ Huyên từ đầu tới cuối đều là vẻ mặt đầy kiêu ngạo dụ dỗ nhị lão, "Năm nay những bộ phim Hoàng Thiên quay đều rất hot, các phần thưởng lớn của giới giải trí đều bị Hoàng Thiên đoạt được hơn phân nửa! Cha, mẹ cứ yên tâm! Hoàng Thiên ở trong tay Y Y và Thiệu An, khẳng định là sẽ càng ngày càng phát triển!"

Diệp Hồng Duy cùng Đàm Nghệ Lan nghe vậy, có vẻ cũng rất là cao hứng.

"Mẹ, mẹ đừng khen con nữa, con còn rất nhiều chỗ cần học tập ông nội!"

Diệp Y Y khiêm nhường mấy câu, ngay sau đó nhìn về phía Diệp Mộ Phàm, thân thiết mở miệng nói, "Mộ Phàm, nghe nói bộ phim kia của ngươi doanh thu phòng vé không được tốt lắm? Đều là người một nhà, nếu như cần giúp gì, cứ việc mở miệng."

Lương Mỹ Huyên cười lạnh một tiếng, "Y Y, con cũng đừng quá quan tâm, phòng vé tính là gì? Hai nam chính của người ta đều được đề danh giải thưởng Kim Lan đấy! Chỉ cần có một người đoạt giải, thu về đâu chỉ gấp mấy lần!"

Diệp Hồng Duy nghe vậy, trầm ngâm nói, "Ta đã xem qua danh sách đề cử giải Kim Lan lần này, những bộ phim vào vòng trong đều là của những đạo diễn nổi tiếng, sự cạnh tranh phi thường kịch liệt, khả năng đoạt giải e là không lớn, bất quá, đã có thể vào đến đây đã là không tệ, tiếp tục cố gắng đi!"

Diệp Hồng Duy mặc dù không nói gì nhiều, chẳng qua chỉ qua loa mấy câu, nhưng đương nhiên khó tránh khỏi thất vọng. Trong lòng của hắn hiểu rất rõ, bộ phim này có lẽ sẽ không có cách nào thu về được thành quả gì. Công ty nhỏ đó của Diệp Mộ Phàm, sợ là không chống đỡ được bao lâu.

So với Y Y, hai đứa cháu còn lại, vẫn là kém quá xa...

Diệp Mộ Phàm gật đầu, "Vâng, ông nội, con sẽ cố gắng."

...

Cơm nước xong, Diệp Oản Oản cùng Diệp Mộ Phàm cùng rời khỏi cố gia.

Điện thoại di động của Diệp Oản Oản đột nhiên vang lên. Là Giang Yên Nhiên gọi tới.

Diệp Oản Oản kết nối điện thoại di động, ngay sau đó mở miệng cười chúc mừng: "Alô, Yên Nhiên, chúc mừng nha!"

"Oản Oản, điện thoại di động của cậu sao mãi không liên lạc được vậy?" Giang Yên Nhiên lầu bầu than phiền.

"Xin lỗi xin lỗi, hai ngày nay mình đang ở vùng rừng núi, tín hiệu không mấy ổn định, hôm nay mới vừa bay trở về, bận đến bây giờ mới vừa xong."

Giang Yên Nhiên cũng không mấy để ý, kích động mở miệng nói: "Oản Oản, cậu có nhìn thấy không? Mình vào vòng trong rồi! Mình đã được đề cử giải Ảnh Hậu Kim Lan rồi!"

Diệp Oản Oản khẽ mở miệng cười: "Ừm ừm, mình thấy rồi! Rất lợi hại nha! Mình còn đang định gọi điện thoại cho cậu chúc mừng đấy!"

Thật may trước đây đã có chuẩn bị, nên đối phương không biết được Giang Yên Nhiên là người của nàng, cho nên quá trình quay phim của Giang Yên Nhiên bên kia cho đến tuyên truyền tất cả đều vô cùng thuận lợi, doanh thu phòng vé cùng danh tiếng của bộ phim cũng đều không tệ, là một trong những phim hot được đề cử.

"Cũng còn may không làm cậu thất vọng, chẳng qua là cạnh tranh quá kịch liệt, không biết có thể đạt được giải thưởng hay không?"

"Đây là bộ phim đầu tay của cậu, có thể vào được vòng trong đã rất lợi hại, đây là một khởi điểm vô cùng tốt." Diệp Oản Oản khích lệ nói.

Giang Yên Nhiên có chút khẩn trương hỏi, "Oản Oản, buổi lễ trao giải cậu sẽ đến chứ? Đúng rồi, Cung Húc và Lạc Thần cũng vào vòng trong rồi, cậu nhất định phải có mặt đấy!"

Diệp Oản Oản mở miệng: "Biết rồi, mình sẽ đi."

Giang Yên Nhiên lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, "Vậy thì tốt, có cậu ở đó mình sẽ không mất bình tĩnh nữa, đây vẫn là lần đầu tiên tớ tham dự một sự kiện như thế này."

Diệp Oản Oản cùng Giang Yên Nhiên trò chuyện một hồi, dặn dò nàng một số điểm cần lưu ý, sau đó mới cúp điện thoại.

Sau khi cúp điện thoại, Diệp Oản Oản nhìn về phía Diệp Mộ Phàm đang lo lắng, "Được rồi được rồi, đừng xụ mặt nữa, Yên Nhiên cũng vào vòng trong rồi, chúng ta bên này có 3 người được đề danh, dựa theo xác suất để tính, độ khả thi có thể đoạt giải vẫn khá lớn. Nếu vận khí tốt một chút, nói không chừng còn có thể ôm hết giải Ảnh Hậu - Ảnh Đế, sau đó anh có thể trước mặt đám người Lương Mỹ Huyên bọn họ nở mày nở mặt!"


Chương 1145: Vận mệnh như thế nào

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Ôm hết Ảnh Đế Ảnh Hậu?

Diệp Mộ Phàm trực tiếp bị chọc đến phì cười, "Anh rất cảm ơn em đã an ủi anh như vậy! Thế này nào chỉ là vận khí tốt, đây là muốn nghịch thiên rồi đi?"

Ai, cuối tuần chính là buổi lễ trao giải của giải thưởng Kim Lan, vận mệnh Chư Thần Thời Đại như thế nào, hết thảy đều nhìn kết quả ngày hôm đó.

...

Mấy ngày sau.

Hôm nay là ngày kiểm tra định kỳ của Tư Dạ Hàn, Diệp Oản Oản đem công tác còn lại giao cho Diêu Giai Văn, sau đó theo Tư Dạ Hàn đến chỗ Tôn thần y kiểm tra.

Sau khi khám tổng quát hơn hai giờ, rốt cuộc mới kết thúc.

Thấy hai người từ bên trong đi ra, Diệp Oản Oản vội vàng tiến lên, "Kết quả thế nào?"

Tư Dạ Hàn đón lấy gương mặt ân cần đầy lo âu của thiếu nữ, ánh mắt nhất thời ấm áp, đưa tay nhẹ ôm lấy nàng, "Không có việc gì."

Diệp Oản Oản không yên tâm hướng về Tôn Bách Thảo nhìn lại, "Tôn lão, thật sự không thành vấn đề sao? Anh ấy khoảng thời gian này lại bắt đầu bận rộn, còn trốn tôi len lén thức đêm nhiều lần..."

Nghe Diệp Oản Oản ở đó tố cáo, sắc mặt Tư Dạ Hàn có chút bất đắc dĩ. Tôn Bách Thảo mặt đầy nụ cười nhìn hai vợ chồng son, mở miệng nói, "Diệp tiểu thư yên tâm, Tư tiên sinh khôi phục vô cùng tốt! Hôm nay châm cứu, là đợt trị liệu cuối cùng. Sau này chú ý điều dưỡng cho thật tốt, liền sẽ không có vấn đề gì lớn."

Tư Dạ Hàn: "Anh đã nói là không có chuyện gì rồi, anh tự có chừng mực."

Diệp Oản Oản lúc này rốt cục mới thở phào nhẹ nhõm, "Tôn lão, cảm ơn ngài! Rất cảm tạ! Có điểm nào khác cần chú ý không?"

Diệp Oản Oản đang nói chuyện, điện thoại di động của Tư Dạ Hàn vang lên.

Tư Dạ Hàn liếc nhìn màn hình điện thoại di động, che giấu vẻ kinh dị nơi đáy mắt, thần sắc như thường mở miệng: "Anh đi nhận điện thoại."

"Ồ, vâng..."

Diệp Oản Oản gật đầu một cái, sau đó liền tiếp tục nói chuyện với thầy thuốc Tôn.

Thầy thuốc Tôn đem một vài điểm cần chú ý trao đổi cặn kẽ với nàng một chút, Diệp Oản Oản đều nghiêm túc ghi chép lại.

Sau khi nói xong, Tư Dạ Hàn vẫn còn chưa trở lại.

Gọi điện thoại lâu như vậy?

Đúng lúc này, "loảng xoảng" một tiếng, trong sân đột nhiên truyền tới tiếng thứ gì đó tan vỡ.

Trong con ngươi của Diệp Oản Oản thoáng qua vẻ hồ nghi, vội vàng đi ra sân sau tìm người.

Trong sân dưới mái hiên, Diệp Oản Oản xa xa nhìn thấy Tư Dạ Hàn đang đứng ở nơi đó gọi điện thoại. Đang muốn đi tới, khi nhìn rõ Tư Dạ Hàn, trong nháy mắt đột nhiên ngẩn ra.

Giờ phút này, biểu tình và khí tức của Tư Dạ Hàn quá đáng sợ.

Cho dù là thời điểm nàng sợ Tư Dạ Hàn nhất, cũng chưa từng thấy qua bộ dáng của hắn dọa người đến vậy.

Giờ phút này, bên chân Tư Dạ Hàn là vô số mảnh dĩa vỡ, mà cả người hắn giống như một kiện hàng bị sự đáng sợ che lấp. Không có lấy một tia sáng, cả người đều hung ác âm trầm dị thường...

"Ta đương nhiên có nhớ... Ta cũng nhớ, ngươi từng nói qua, ngươi và ta không có bất cứ quan hệ nào..."

Diệp Oản Oản mơ hồ nghe được đoạn đối thoại kia, có chút kỳ quái.

Tư Dạ Hàn đang cùng ai gọi điện thoại?

Không giống như là đang nói chuyện công tác...

Diệp Oản Oản đang hoài nghi, Tư Dạ Hàn đã cúp điện thoại.

Diệp Oản Oản lúc này mới tiếp tục hướng về phía Tư Dạ Hàn đi tới, "A Cửu, xảy ra chuyện gì à? Sắc mặt anh không tốt lắm..."

Lời Diệp Oản Oản còn chưa dứt, nam nhân đột nhiên một tay đem nàng ôm vào trong ngực.

Thân thể của Tư Dạ Hàn lạnh như băng, trên người là tràn đầy khí lạnh lởn vởn, giống như có một cái động không đáy đang hấp thụ tất cả sinh cơ cùng ánh sáng của anh ta. Hắn dùng toàn bộ sức lực ôm lấy nàng, siết chặt đến nỗi xương cốt của nàng cũng thấy đau.

Diệp Oản Oản hơi nhíu mày, nhịn đau đớn, đưa tay ra, vỗ sau lưng Tư Dạ Hàn một cái trấn an, "Sao vậy?"

Một hồi lâu sau, tâm tình của Tư Dạ Hàn dường như mới ổn định lại một chút, lực dùng để ôm nàng cũng nới lỏng đi mấy phần, âm thanh khàn khàn mở miệng, "Không có việc gì, một chút chuyện trong tộc."


Chương 1146: Thịnh thế mỹ nhan thiên đoàn

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Mặc dù Tư Dạ Hàn nói như vậy, nhưng Diệp Oản Oản lại cảm thấy không hề đơn giản như thế.

Chuyện trong tộc không đến nỗi khiến cho Tư Dạ Hàn phản ứng lớn đến vậy chứ?

Ngay cả nàng cũng không có bản lĩnh chọc cho Tư Dạ Hàn tức đến mức này...

Người nào trâu bò như vậy?

"Tối mai em phải dự buổi lễ trao giải giải thưởng Kim Lan?" Tư Dạ Hàn hỏi.

Diệp Oản Oản gật đầu một cái: "Đúng vậy, sau khi buổi lễ kết thúc còn có dạ tiệc, phỏng chừng sẽ về muộn, anh và Đường Đường nhớ đi ngủ sớm một chút."

Tư Dạ Hàn: "Ừm."

Diệp Oản Oản tựa đầu vào bả vai của Tư Dạ Hàn than thở, "Hic, ngày mai là tới ngày trao giải rồi, thật nôn nao! Anh không có câu khích lệ nào muốn nói với em sao?"

Tư Dạ Hàn: "Đừng uống rượu."

Diệp Oản Oản: "Ơ..."

Thật là không hề gợi cảm chút nào...

...

Ngày hôm sau.

Diệp Mộ Phàm đã sớm đem tất cả mọi người kêu qua, bắt đầu lần lượt hóa trang cho bọn họ.

Diệp Mộ Phàm lăm lăm sát khí: "Ngày hôm nay coi như không lấy được giải thưởng, cũng phải chọc mù mắt chó của bọn họ!"

Cung Húc tóc kẹp đầy kẹp nhỏ, gật đầu phụ họa liên tục: "Không sai, chúng ta tuyệt đối có giá trị nhan sắc cao nhất trong tất cả các công ty! Thịnh thế mỹ nhan thiên đoàn * vô địch!"

* Đoàn quân có nhan sắc đẹp nhất trên thiên giới

Diệp Oản Oản khóe miệng hơi rúm lại.

Thịnh thế mỹ nhan thiên đoàn là cái quỷ gì...

Bất quá, nhìn qua giá trị nhan sắc của công ty bọn họ, ngược lại đúng là không có chỗ nào chê nha!

Nhất là sau khi trải qua Diệp Mộ Phàm quỷ phủ thần công tạo hình thiết kế tỉ mỉ như vậy, giá trị nhan sắc của bọn họ đã được phát huy đến mức tột cùng.

Diệp Oản Oản hướng về Hàn Thiên Vũ ngồi ở trên ghế sa lon, đã trang điểm xong nhìn một cái. Quả nhiên!

Quả nhiên là đẹp trai sáng sủa hơn nhiều!

Chú ý tới tầm mắt của Diệp Oản Oản, Hàn Thiên Vũ mở miệng hỏi: "Thế nào?"

Diệp Oản Oản khoát khoát tay, "Không có việc gì, không có việc gì, chỉ là thiếu chút nữa bị vẻ đẹp trai của cậu làm cho đui mắt."

Hàn Thiên Vũ nhất thời bật cười một trận, "Hôm nay cậu cũng rất tuấn tú."

Diệp Oản Oản: "Khách khí, khách khí!"

Lúc này, đang hóa trang cho Cung Húc, Diệp Mộ Phàm không biết thấy được cái gì, đột nhiên quát to một tiếng...

"Mịa nó! Cung Húc, tiểu tử ngươi là biến thái sao? Ngươi không có việc gì lại đem y phục nữ qua đây để làm gì?"

Cung Húc thoáng cái nhảy cẫng lên, khẩn trương không dứt đem cái túi xanh xanh đỏ đỏ trong tay Diệp Mộ Phàm đoạt lại: "Đưa cho tôi, đưa cho tôi! Đừng đụng! Đụng hư rồi tôi liều mạng với anh..."

Diệp Oản Oản hướng về phía Cung Húc nhìn lại, "Y phục nữ?"

Cái con yêu tinh này lại bày trò gì vậy?

Cung Húc ủy ủy khuất khuất ôm lấy túi hướng về Diệp Oản Oản nhìn sang, than thở mở miệng, "Ai, Diệp ca ca, lời trước đây anh dặn tôi không sai! Sớm biết có ngày hôm nay, tôi lúc đầu tại sao không cố gắng thêm một chút!? Chỉ cần cố gắng hớn một chút, hiện tại sẽ yên tâm hơn nhìn anh tránh không thoát kiếp mặc đồ nữ! Quả thật là hối hận không kịp..."

Diệp Oản Oản không còn gì để nói, nàng lúc nào đã nói qua lời như vậy hả? Đúng là không nên tùy tiện đem bản thân ra cá cược mà!

Hơn nữa, trọng điểm của hắn không phải là muốn được gặp mứt hoa nhỏ sao?

Tại sao hiện tại chỉ nhớ kỹ việc để nàng mặc đồ con gái như vậy hả?

Khẩu vị thằng này cuối cùng nặng đến cỡ nào?

Cung Húc nháy mắt, chưa từ bỏ ý định nhìn về phía Diệp Oản Oản, trên mặt đầy nụ cười, răng nanh hồ ly như ẩn như hiện, "Diệp ca ca, anh thật sự không xem xét mặc thử một chút sao? Rất đẹp mắt đấy! Thật sự, thật sự!"

Diệp Oản Oản tiện tay lấy quần áo Cung Húc mua ra nhìn một cái, kết quả khuôn mặt trong nháy mắt tối sầm, "Cái này là cái quỷ gì?"

Giời ạ!

Lại là váy công chúa...

Hơn nữa phía trên ít nhất có mấy trăm con bướm nhỏ lấp lánh.

Đây là cái thẩm mỹ thần kỳ gì vậy?

Bắt nàng mặc đồ chơi này, không bằng để cho nàng đi chết đi còn hơn.

Không hiểu sao lại nhớ tới thời điểm năm đó não tàn phối đồ y như quái vật...

Diệp Oản Oản sậm mặt, đem quần áo ném trở về: "Cậu tự mình giữ lấy mà mặc!"


Chương 1147: Dĩ nhiên là bạn trai quan trọng hơn

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản đang phụng bồi Hàn Thiên Vũ ngồi chung ở trên ghế sa lon chờ Cung Húc và Lạc Thần, lúc này, điện thoại di động đột nhiên vang lên.

Tên người gọi đến là Hứa Dịch.

Vào lúc này Hứa Dịch gọi điện thoại cho nàng làm cái gì?

Diệp Oản Oản hoài nghi cầm điện thoại di động lên, đi ra hành lang không người bên ngoài nghe điện thoại.

"Alô, Hứa quản gia?"

Diệp Oản Oản mới vừa nối máy, đầu kia điện thoại di động lập tức truyền tới âm thanh nôn nóng vạn phần của Hứa Dịch, "Oản Oản tiểu thư, cô cùng Cửu gia gây gổ?"

Diệp Oản Oản bị hỏi mà mặt đầy mê mang, "Hả? Cãi nhau? Không có mà, chúng tôi rất êm đẹp!"

Hứa Dịch vội la lên: "Không có khả năng! Vậy... Vậy Cửu gia làm sao lại đột nhiên nóng nảy như vậy..."

Diệp Oản Oản nghe vậy không còn gì để nói, "Này! Anh ấy nóng nảy cũng không nhất định là bởi vì tôi chứ? Sao cái mũ nào cũng chụp hết lên đầu tôi vậy hả!!"

Giọng nói của Hứa Dịch đã sắp muốn khóc, đầu kia điện thoại di động dường như còn kèm theo âm thanh đổ vỡ huyên náo vang lên, "Oản Oản tiểu thư! Tóm lại cô mau chóng qua công ty xem một chút đi, làm ơn! Tâm tình Cửu gia hôm nay thật sự có cái gì đó rất không đúng!"

Diệp Oản Oản nghe vậy, thần sắc có chút ngưng trọng.

Hứa Dịch sẽ không tùy tiện gọi điện thoại cho nàng, trừ phi là tình huống thật sự rất khẩn cấp rồi.

"Được, tôi biết rồi, lập tức đến ngay."

Diệp Oản Oản nói chuyện điện thoại xong, trở lại phòng trang điểm, che ở bên tai Diệp Mộ Phàm thấp giọng nói, "Em rời đi một lát, rất nhanh liền sẽ trở lại."

"Đi đâu vậy?" Diệp Mộ Phàm thuận miệng hỏi.

Diệp Oản Oản: "Thân thể bạn trai em không quá thoải mái, em đi xem một chút."

Diệp Mộ Phàm nghe vậy nhất thời xù lông, "Đệt! Hôm nay là dịp trọng yếu như vậy, là bạn trai em quan trọng hay là buổi lễ trao giải quan trọng hơn!"

Diệp Oản Oản: "Dĩ nhiên là bạn trai."

Diệp Mộ Phàm: "..."

Diệp Oản Oản trấn an: "Ca, em đi một chút sẽ trở lại, vào lúc này thời gian vẫn còn sớm mà!"

Diệp Mộ Phàm mất hứng lầu bầu: "Đi thôi đi thôi...!"

...

Cùng lúc đó, tập đoàn Tư Thị.

Hứa Dịch đã sớm chờ ở trước sảnh, vừa thấy được Diệp Oản Oản lập tức tự mình dẫn nàng theo thang máy riêng lên phòng Tổng Giám Đốc ở tầng trên cùng.

"Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?" Diệp Oản Oản vội vã hỏi.

Hứa Dịch vẻ mặt đưa đám trả lời, "Oản Oản tiểu thư, tâm tư của Cửu gia, làm sao tôi có thể đoán được? Chuyện này... chuyện này hẳn là phải hỏi cô chứ?"

Diệp Oản Oản: "..."

Vấn đề là, lần này thật sự không phải là do nàng mà! Hôm nay trước khi nàng đi còn rất tốt đấy!

Diệp Oản Oản vào lúc này mặc dù vẫn còn chưa thấy người, nhưng chỉ cảm thụ một chút áp suất thấp khi đi ngang qua khu văn phòng, cùng với biểu tình đầy hoảng sợ, mặt cắt không còn chút máu của các nhân viên, liền biết Hứa Dịch nói cũng không hề khoa trương.

Hai người rốt cuộc cũng đi tới phòng làm việc của Tổng Giám Đốc, Hứa Dịch cẩn thận từng li từng tí gõ vài cái lên cửa, sau đó đẩy cửa đi vào trong.

Diệp Oản Oản cất bước đi vào, chợt lập tức nhìn thấy bên trong phòng làm việc như mới có một trận cuồng phong bão táp quét qua, là một mảnh hỗn độn.

Phía trước chiếc bàn làm việc lớn, Tư Dạ Hàn mặc áo sơ mi đen, thân thể tùy ý dựa vào trên ghế đệm, một tay đỡ trán. Trên dưới quanh người hắn đều tràn ngập một khí tức cáu kỉnh chán chường, dường như lúc nào cũng có thể hủy diệt tất cả...

Đừng nói là Hứa Dịch, ngay cả nàng cũng đều bị dọa cho sợ, theo bản năng kiêng kỵ đối với nguy hiểm, nàng bỗng nhiên muốn quay đầu chạy trốn khỏi đây.

Hứa Dịch không dám thở mạnh, đứng ở bên cạnh cửa.

Diệp Oản Oản chẳng qua chỉ hơi chần chờ, liền lập tức cất bước vào trong: "A Cửu..."

Sau khi đến gần, Diệp Oản Oản phát hiện sắc mặt của Tư Dạ Hàn thật sự không tốt, trắng bệch đến cơ hồ không còn một chút huyết sắc.

Nàng chẳng qua chỉ vừa rời đi mấy giờ không gặp hắn mà thôi, làm sao lại đột nhiên biến thành như vậy?


Chương 1148: Cho anh ôm một cái

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Sau khi Tư Dạ Hàn nghe được âm thanh của nàng, sống lưng dường như đột nhiên cứng lại một cái. Sau đó, anh chậm rãi ngẩng đầu lên, hướng về phương hướng của Diệp Oản Oản nhìn lại.

"Qua đây." Ánh mắt của Tư Dạ Hàn giống như một cái hàn đàm sâu không thấy đáy, không hề chớp mắt nhìn nàng chằm chằm.

Diệp Oản Oản ngoan ngoãn đi tới trước bàn làm việc, chân mày nhíu chặt, đưa tay ra sờ trán của Tư Dạ Hàn một cái. Nhiệt độ thật giống như rất bình thường.

Ngay khi Diệp Oản Oản xuất hiện ở bên trong phạm vi tầm mắt của anh, Tư Dạ Hàn giống như là dã thú cáu kỉnh gặp được chủ nhân, trong nháy mắt thu liễm tất cả sự hung ác cùng cuồng bạo.

"A Cửu, có phải là thân thể của anh có chỗ nào khó chịu hay không?" Diệp Oản Oản hỏi.

Tư Dạ Hàn mặc cho tay nhỏ của nàng chạm vào trán mình, không nói một lời đưa hai tay lên, vòng lấy hông của thiếu nữ, sau khi yên lặng một lát, chậm rãi mở miệng, "Vốn là có."

Diệp Oản Oản nghe vậy sững sờ, ặc, vốn là có?

Ý kia là... Nàng tới rồi, liền không còn?

"Sổ tay bí kíp tán gái" của Tư Dạ Hàn lại bắt đầu lên sóng rồi...

Hứa Dịch núp ở cạnh cửa, thấy vậy không còn gì để nói, nghẹn ngào nhưng đồng thời cũng thở phào nhẹ nhõm. Hắn biết ngay mà! Bất kể là chuyện gì xảy ra, chỉ cần Oản Oản tiểu thư qua tới, nhất định có thể giải quyết.

Diệp Oản Oản mặc cho Tư Dạ Hàn ôm lấy mình, âm thanh ôn nhu khẽ mở miệng: "Có phải là hai ngày nay quá nhiều chuyện khiến anh mệt mỏi? Anh có muốn ngủ một chút hay không? Em ngủ cùng anh."

Tư Dạ Hàn nhìn có vẻ thật sự rất mệt mỏi, không nhúc nhích đem nàng ôm vào trong ngực, "Không phải là phải tham gia buổi lễ trao giải sao?"

Diệp Oản Oản bật thốt lên nói: "Buổi lễ đâu có quan trọng bằng anh!"

Tư Dạ Hàn rõ ràng là được những lời này dỗ dành, sắc mặt chán nản đều hòa hoãn lại không ít: "Đi đi, anh không sao, chỉ là hơi mệt chút! Là Hứa Dịch báo lại với em sao?"

Tư Dạ Hàn nói xong, lập tức cho Hứa Dịch một ánh mắt cảnh cáo.

Diệp Oản Oản thấy vậy lập tức nói, "Anh đừng trừng Hứa Dịch nữa! Là em bảo Hứa Dịch có chuyện gì nhất định phải báo cáo với em. Cho nên không cho anh trách anh ấy, càng không cho phép phạt anh ấy!"

Tư Dạ Hàn: "Ừm."

Một bên, Hứa Dịch bị trừng xong sợ đến hồn phi phách tán, sau khi nghe được lời của Diệp Oản Oản nói quả thật là lệ rơi đầy mặt.

Cảm giác có bà chủ làm chỗ dựa thực sự là quá tốt rồi!

Thật có cảm giác an toàn...

Thấy nguy cơ tạm thời được giải trừ, Hứa Dịch vội vàng yên lặng lui ra ngoài.

Diệp Oản Oản nhìn nam nhân trước mặt, lo lắng.

Tâm tình của Tư Dạ Hàn làm sao lại không ổn định như vậy chứ? Nam nhân đâu có "tới tháng" đâu nhỉ...

Bất quá, giữ một vị trí quan trọng thế này, gia tộc và công ty lớn như vậy, tất cả đều phải dựa vào một mình anh chống giữ. Tất cả tâm tình đều chỉ có thể tự mình gánh lấy, áp lực lớn cũng là khó tránh khỏi.

"Anh thật sự không có chuyện gì sao?" Diệp Oản Oản lo âu hỏi.

Tư Dạ Hàn: "Có thể làm cho anh có chuyện, chỉ có mình em thôi."

Diệp Oản Oản: "Vậy thật là vinh hạnh..."

Diệp Oản Oản cạ cạ, ngồi vào trong ngực của Tư Dạ Hàn, hai tay vòng lấy hông của anh, "A, cho anh ôm một cái nè, sạc đầy pin nè!"

Tư Dạ Hàn cười nhẹ một tiếng, hai tay chậm rãi ôm chặt lấy nàng, một hồi lâu sau mới mở miệng: "Trở về đi, anh không sao."

Diệp Oản Oản quan sát tỉ mỉ Tư Dạ Hàn rất lâu, nhìn thấy thần sắc của anh dường như quả thật đã khôi phục lại như thường, lúc này mới hơi yên lòng một chút.

"A, vậy... Trước khi đi, em muốn được khích lệ yêu thương! Là khích lệ yêu thương thật sự!" Diệp Oản Oản lầu bầu yêu cầu.

Tư Dạ Hàn nhẹ nhàng dùng bàn tay ấm xoa xoa đầu của cô bé, chợt ấn xuống một nụ hôn trên môi nàng, "Khải hoàn trở về!"

Trái tim Diệp Oản Oản thịch thịch thịch nhảy thật nhanh, thấp giọng than phiền, "Là muốn anh khích lệ em, không phải là bảo anh câu dẫn em, được chứ...?"


Chương 1149: Có phải là đang khẩn trương hay không?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Sau khi rời khỏi cao ốc tập đoàn Tư Thị, Diệp Oản Oản trực tiếp lái xe đi đến hội trường của buổi lễ trao giải Kim Lan, cùng hội họp với đám người Diệp Mộ Phàm.

Là sự kiện trọng đại mỗi năm một lần của giới giải trí, tối nay đã được định trước sẽ có sức hút rất lớn.

Từ lúc danh sách vào vòng trong bắt đầu được công bố, trên mạng lập tức bàn tán sôi nổi, suy đoán người đoạt được giải Ảnh Đế và Ảnh Hậu năm nay. Thậm chí không ít người âm thầm mở bàn đánh cược.

Bùi Hằng của Hoàng Thiên Giải Trí được đánh giá cao nhất. Bùi Hằng đã hai lần đoạt Ảnh Đế, vẫn luôn là phái thực lực. Lần này Hoàng Thiên mời hắn xuất sơn, có thể nói là tình thế bắt buộc.

Tiếp đó là Kinh Vạn Thanh của Hoàn Cầu. Bộ phim của hắn là át chủ bài của công ty, do kim bài biên kịch viết nên, hao tổn cả 200 triệu tiền đầu tư, danh tiếng trên mạng phân hóa rõ rệt, doanh thu phòng vé lại vô cùng cứng.

Sau đó là Hàn Dật của Trí Thượng Truyền Thông, là hắc mã lần này, cũng rất được xem trọng.

Cuối cùng chỉ còn lại Lạc Thần và Cung Húc trong 《 Sinh Tử Một Đường 》, từ đạo diễn đến biên kịch tất cả đều vô danh tiểu tốt, diễn viên coi được chỉ có mỗi vai phụ của Hàn Thiên Vũ.

Hai người được cộng đồng mạng "trao tặng" danh hiệu "làm nền xuất sắc nhất".

Trên xe, Cung Húc lướt qua Weibo một vòng, nhìn thấy những bình luận trên mạng kia, khuôn mặt điển trai không ai bì nổi sáng lấp lánh: "Xí, làm nền? Địa phương tiểu gia xuất hiện, chỉ có những người khác phải làm nền!"

Lạc Thần hướng về Cung Húc ở bên mình nhìn một cái, lặng yên không nói.

Cái tên này cũng không biết là thần kinh quá mạnh mẽ, hay là không tim không phổi? Dường như cả cho tới bây giờ vẫn chưa bao giờ có thời điểm bị khuất phục...

Thấy Lạc Thần một mực trầm mặc không nói lời nào, Cung Húc hướng về cậu ta nhìn một cái, "Này!"

Lạc Thần đang thất thần, nhìn về phía Cung Húc, lấy ánh mắt để hỏi hắn muốn gì?

Cung Húc ôm vai hắn, sâu kín hỏi thăm, "Cậu có phải là đang khẩn trương hay không?"

Thần sắc Lạc Thần nhất thời ngẩn ra, biểu tình hơi có chút cứng đơ, "Không có."

Cung Húc bĩu môi một cái, tỏ vẻ không tin, "Xí, chớ gạt tôi, dầu gì cũng cùng cậu yêu nhau giết nhau lâu như vậy, chỉ nhìn ánh mắt cậu thôi là tôi liền biết ngay cậu đang nghĩ gì! Tôi nói này, cậu cần gì phải khẩn trương chứ! Cậu thấy tôi không, bị người ta chửi như vậy cũng đều không khẩn trương nữa là...!"

Diệp Mộ Phàm đang lái xe ở phía trước, nhìn vào trong kính chiếu hậu lườm hắn một cái, "Cậu không cho đó là nhục, còn lấy đó làm vinh hạnh sao?"

"Tôi nói thật nha, muốn lăn lộn trong cái giới này, thì cũng phải giống như tôi vậy, đem hết thảy nhìn thành mây trôi. Nếu cái rác rưởi gì cũng đều hấp thu, bất kỳ ngôn luận gì cũng đều để trong lòng, đây chẳng phải là sẽ mệt muốn chết sao? Cái tên ngốc này chính là nghĩ quá nhiều rồi, tôi cũng thấy mệt giùm cho cậu ta." Cung Húc lầu bầu.

Lạc Thần nghe vậy, trên mặt thoáng qua một vệt màu ấm.

Hắn biết là Cung Húc đang cố ý nói những thứ này để an ủi hắn.

Bây giờ công ty đang tràn ngập nguy cơ, giải thưởng lần này quá trọng yếu! Khoảng thời gian này, áp lực của hắn quá lớn.

Cung Húc nói không sai, hắn đang khẩn trương, cho tới bây giờ vẫn chưa bao giờ khẩn trương đến thế.

Hắn đã liên tục mất ngủ mấy đêm liền, vừa nghĩ tới chính mình có khả năng cô phụ kỳ vọng của Diệp ca, vừa nghĩ tới công ty phải đối mặt với nguy cơ sập tiệm, hắn liền có cảm giác không thở nổi.

Tính cách của hắn hoàn toàn ngược lại với Cung Húc. Cung Húc tự xem mình làm trung tâm, sẽ không để ý đến cách nhìn của người khác; mà hắn thì ngược lại, xảy ra chuyện gì, ngay lập tức sẽ suy nghĩ chính hắn có chỗ nào làm không tốt. Mỗi một bình luận tiêu cực trên mạng, đều có thể khiến hắn khó chịu rất lâu.

Khiến cho hắn khó mà chịu đựng, là sự sợ hãi! Sợ hãi bởi vì sự vô năng của mình, mà làm liên lụy người khác.

Lạc Thần dùng điện thoại di động mở Weibo ra, nhìn thấy ngay cả bên dưới Weibo của mình, cũng toàn bộ đều là tiếng chửi mắng đối với Cung Húc. Thậm chí không ít lời còn nói là Cung Húc làm liên lụy hắn, nếu không với kỹ xảo của hắn, cũng có khả năng rất lớn sẽ đoạt giải.

Những người đó cố ý bỏ dài lấy ngắn, chỉ xoáy vào đoạn phim Cung Húc ở tại trường học đánh nhau gây chuyện, bất cần đời tán gái; dùng cái này để không ngừng bôi đen kỹ thuật diễn xuất của Cung Húc.

Lạc Thần nhìn chằm chằm những thứ bình luận kia rất lâu, mở trang cá nhân của mình lên, chậm rãi đánh một hàng chữ, sau đó công bố ra ngoài...


Chương 1150: Quả thật chính là chân ái

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đang lúc này, điện thoại di động của Diệp Mộ Phàm ở trước mặt vang lên một thanh âm nhắc nhở.

Diệp Mộ Phàm thiếu chút nữa nhảy cỡn lên: "Cung Húc, cậu con mịa nó lại đăng cái gì? Không phải là đã bảo cậu trước khi buổi lễ trao giải kết thúc không cho đăng bài lên Weibo sao?"

Cung Húc mặt đầy vẻ vô tội, "Đệt! Tôi không có đăng mà!"

"Cậu không có đăng? Vậy điện thoại di động của tôi làm sao lại..."

Diệp Mộ Phàm mở điện thoại di động ra nhìn một cái, vẻ mặt có chút kinh ngạc, quả thật không phải là Cung Húc đăng.

Diệp Mộ Phàm theo bản năng hướng về vị trí Lạc Thần ngồi ở phía sau nhìn một cái, rõ ràng thật bất ngờ.

"Xin lỗi, là tôi đăng." Lạc Thần mở miệng.

Diệp Mộ Phàm ho nhẹ một tiếng, "Ừ, thấy rồi, đăng thì đăng..."

Cung Húc nghe thế liền xù lông, "Mẹ nó! Phân biệt đối xử! Bằng cái gì mà hắn đăng Weibo thì được, tôi đăng lại không được? Tôi muốn kháng nghị!"

Diệp Mộ Phàm: "Cậu kháng nghị cái rắm, biết cậu ấy đăng cái gì hay không mà kháng nghị?"

Cung Húc vừa nói vừa đem Weibo mở ra, "Tôi ngược lại muốn xem một chút, tiểu tử này đăng cái gì!"

Cung Húc thở phì phò, nhấn vào Weibo Lạc Thần đăng gần đây nhất.

Sau khi thấy rõ Lạc Thần đăng cái gì, Cung Húc nhất thời ngây ngẩn, biểu tình dường như có chút khó tin.

Weibo của Lạc Thần phi thường ngắn gọn, chỉ có bảy chữ.

[ Cung Húc là bạn diễn tốt nhất! ] Weibo này của Lạc Thần mới vừa đăng không bao lâu, bình luận phía dưới liền vỡ tổ.

[ Mẹ nó! Lạc Thần có phải là bị trộm tài khoản rồi hay không? ]

[ Cái này chẳng lẽ là Cung Húc ăn trộm điện thoại di động của Lạc Thần đăng? ]

[ Loại thời điểm này còn bảo vệ Cung Húc, quả thật chính là chân ái nha! ]

"Mịa nó..." Cung Húc ngơ ngác nhìn chằm chằm cái Weibo kia, thật lâu sau mới phản ứng được.

Hiển nhiên không nghĩ tới Lạc Thần một mực không hợp nhau với hắn, nhìn hắn không thuận mắt, lúc này sẽ ra mặt vì hắn.

Cung Húc nhìn chằm chằm cái Weibo kia, nhìn rất lâu, vẻ mặt phức tạp dị thường, sau một hồi lâu, Cung Húc nghiêm túc nhìn chằm chằm Lạc Thần mở miệng: "Lạc Thần, nhà ngươi hãy thành thật nói cho ta biết, nhà ngươi có phải là đã yêu ta rồi hay không? Có phải là đã bị nhân cách mị lực của ta chinh phục rồi hay không? Ta khuyên ngươi thừa dịp còn sớm hãy chia tay đi! Chia tay sớm, bớt đau khổ! Nếu như muốn làm chuyện gay mà nói, ta chỉ nhận chơi gay cùng Diệp ca ca nhà ta thôi!"

Tâm tình mới hơi có chút cảm động của Lạc Thần nhất thời bị thằng cha này làm cho tan thành mây khói: "... Cậu suy nghĩ nhiều quá rồi!"

Diệp Mộ Phàm: "Tiểu tử thúi, ngươi nói bậy nói bạ nữa có tin ta quất chết ngươi hay không?"

"Felix, có phải là anh muốn đánh nhau hay không! Tại sao phải quất chết tôi? Tôi cùng Diệp ca ca làm gay, cũng không có nói cùng anh làm! Anh làm sao lại đối nghịch với tôi như vậy?" Giờ phút này Cung Húc đang cùng Diệp Mộ Phạm đấu khẩu, mà không hề biết, vị trước mắt này mới thật sự là "anh vợ".

Mấy người đang mồm năm miệng mười mà xuống xe, Diệp Oản Oản vừa vặn đâm đầu đi tới, "Các cậu lại làm gì thế?"

Cung Húc lập tức chạy như bay đến trước mặt Diệp Oản Oản tố cáo, "Diệp ca ca, tôi nói tôi muốn cùng anh chơi gay mà thôi, kết quả Felix muốn quất chết tôi! Mắc mớ gì tới anh ta chứ?"

Diệp Oản Oản: "..."

Lúc này sắp sửa công bố kết quả, người ta đều đang dự đoán danh sách đoạt giải, kết quả cái tên này lại đang nói chuyện chơi gay...

Được rồi, tư chất tâm lý tốt, cũng coi là một điểm mạnh đi!

Diệp Oản Oản liếc Cung Húc một cái, sau đó hướng về phía Lạc Thần nhìn lại, "Lạc Thần, qua đây."

Lạc Thần lập tức đi về phía Diệp Oản Oản, "Diệp ca."

Diệp Oản Oản chân mày nhíu chặt nhìn Lạc Thần một cái. Sắc mặt hắn tiều tụy đến mức ngay cả trang điểm cũng sắp không giấu được, may mắn tạo hình tăng thêm không ít, lại dưới vô số ánh đèn, cũng không dễ nhìn ra.

Đứa nhỏ này, chính là tâm tư quá nặng.

Diệp Oản Oản: "Làm hết sức mình, nghe theo ý trời. Chỉ cần cậu tận lực, cũng không cần tự trách. Những thứ bình luận trên mạng kia, không cần đi quản, thực lực là phương thức tốt nhất làm cho người khác im miệng. Tôi tin tưởng cậu!"

Con ngươi của Lạc Thần rụt lại một hồi, hốc mắt hơi có chút phiếm hồng: "Vâng, tôi biết rồi, Diệp ca."


Chương 1151: Thời gian không đủ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

---

Phía trước cách đó không xa, các đại minh tinh đang đi lên thảm đỏ, ở nơi đây các đại thần tụ tập, toàn sao là sao, lấp la lấp lánh.

Hoàn Cầu Giải Trí năm nay thu hoạch cũng rất phong phú, phim và nghệ sĩ dưới cờ lần lượt đều được đề cử vào vòng trong giải thưởng Kim Lan ở các hạng mục phim điện ảnh xuất sắc nhất, nam chính xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, kịch bản xuất sắc nhất, v.v...gần như đầy đủ các hạng mục.

Một trong những nghệ sĩ thủ hạ của Thái Dũng Thắng còn được đề cử người mới xuất sắc nhất.

Giải thưởng Kim Lan năm ngoái có chút đặc thù, đất diễn dành cho người mới không nhiều, còn có mấy bộ bởi vì đề tài nhạy cảm nên bị cấm chiếu ở trong nước, vì thế cho nên giải người mới xuất sắc nhất cơ hồ không có tính cạnh tranh, những người phù hợp với yêu cầu đều được vào vòng trong.

Nhưng năm nay thì lại khác, tất cả các hạng mục giải thưởng lớn đều cạnh tranh kịch liệt, cho nên vào vòng trong cũng không hề dễ dàng.

Diệp Oản Oản trước đã có tìm hiểu sơ qua, thủ hạ mới này của Thái Dũng Thắng là do Chử Hồng Quang lựa trong một nhóm người mới trường phái thực lực, được Hoàn Cầu bồi dưỡng, điều tới cho hắn. Lại trang bị thêm đỉnh cấp tài nguyên, bỏ một lượng vốn rất lớn.

Thái Dũng Thắng dẫn theo nghệ sĩ nhà mình, có thể nói là hăm hở, thời điểm nhìn thấy đám người Diệp Oản Oản, nhất thời mặt đầy vẻ giễu cợt, "Ai nha, đây không phải là người đại diện Diệp, Diệp Bạch sao? Nghe nói nghệ sĩ công ty các ngươi cũng vào vòng trong rồi, thật là đáng chúc mừng!"

Trên mặt mấy tên nghệ sĩ Hoàn Cầu bên cạnh đều là nụ cười quỷ dị, "Được đề danh làm nền xuất sắc nhất đó nha..."

"Xì, nếu không phải là do nghệ sĩ của 《 Hồng Liên 》 chơi ma túy dẫn đến bộ phim này bị cấm, nơi nào đến phiên bọn họ?"

"Thật là ăn may!"

...

《 Hồng Liên 》trong miệng bọn họ nói cũng là một trong những phim hot, là ứng cử viên cho giải nam chính xuất sắc nhất. Nhưng trước đó bởi vì một người nghệ sĩ trong phim chơi ma túy bị bắt, làm liên lụy toàn bộ bộ phim đều bị cấm chiếu, khiến cho tất cả mọi người trong giới đều cảm thấy 《 Sinh Tử Một Đường 》 là gặp vận may, bất ngờ được đi vào vòng trong.

Thái Dũng Thắng cười như không cười hướng về Cung Húc và Lạc Thần nhìn lại, cố ý mở miệng nói với một nữ nghệ sĩ bên cạnh, "Haizz, người tuổi trẻ, vẫn là quá ngây thơ rồi! Hiện tại bị thua thiệt, sợ là đã thấy hối hận rồi. Bất quá sao, đã quá muộn, tôi đã cho bọn họ cơ hội, chỉ tiếc bọn họ không biết quý trọng. Hiện tại sao, muốn quay trở về, liền ngoan ngoãn rửa đít cho thật sạch rồi xếp hàng chờ lên giường đi thôi..."

Nói xong dương dương đắc ý đi về phía thảm đỏ. Thanh âm của Thái Dũng Thắng không lớn, nhưng đủ để đám người Diệp Oản Oản nghe được.

Cung Húc xắn tay áo lên tức giận mắng: "Điên cuồng oanh tạc, đập nhiều tài nguyên như vậy mới đào ra được một đề danh cho người mới xuất sắc nhất, hắn đắc ý cái rắm à? Nếu Diệp ca ca của tôi có loại tài nguyên này, cũng đã đủ để nhận thầu toàn bộ giải thưởng Kim Lan rồi!"

Diệp Oản Oản: "Kéo tay áo xuống."

Cung Húc: "Ơ..."

Sau khi người Hoàn Cầu bên này đi xong, theo sát chính là Hoàng Thiên Giải Trí.

Lần này hơn phân nửa các giải thưởng lớn được vào vòng trong đều có tên của Hoàng Thiên Giải Trí: đạo diễn xuất sắc nhất, phim điện ảnh xuất sắc nhất, nam chính xuất sắc nhất, nữ chính xuất sắc nhất, ...Mấy giải thưởng lớn nhất, có sức nặng nhất, tất cả đều có nghệ sĩ của công ty được đề danh. Có thể nói Hoàng Thiên là người thắng lớn nhất lần này.

Mỗi khi có những minh tinh sáng giá đi qua thảm đỏ, ở hội trường đều là tiếng hú hét hoan hô kịch liệt vang lên.

Áp trục cuối cùng là tiểu sinh nổi tiếng nhất dưới cờ Diệp Y Y, Lăng Thiếu Triết.

Lăng Thiếu Triết mặc dù bản thân không được đề danh, nhưng bộ phim hắn diễn cũng được đề cử cho 7, 8 giải thưởng lớn, doanh thu phòng vé hàng năm chiếm vị thứ nhất, danh tiếng cực thịnh.

Giới giải trí chính là như vậy, có thể thực lực của chính bạn không phải là mạnh nhất, nhưng có đại thụ chống lưng, lại mượn gió đông, sẽ có thể bay thẳng lên tận mây xanh.

"Y Y tiểu thư, mọi người đều biết, lần này đề danh của Hoàng Thiên Giải Trí mọc lên như nấm, được vào vòng trong của vô số giải thưởng, không hổ là long đầu lão đại của giới giải trí chúng ta..."

Trên đài, người MC thao thao bất tuyệt đủ loại ủng hộ đối với Hoàng Thiên Giải Trí, chiếm dụng thời gian dài.

Lúc này, một tên nhân viên đột nhiên vội vã đi tới trước mặt Diệp Mộ Phàm, mở miệng nói: "Thời gian không đủ, chờ lát nữa người của các cậu cùng nhau tiến lên đi thôi!"


Chương 1152: Quả thật là yêu nghiệt

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Mộ Phàm nhất thời nhíu chặt chân mày: "Cái gì? Loại vấn đề này tại sao không cân đối tốt ngay từ đầu?"

Người ta đại đa số đều là một người hoặc là hai người cùng đi lên thảm đỏ, sẽ có được nhiều thời gian xuất hiện trước công chúng hơn. Hiện tại lại có thể bởi vì không đủ thời gian, liền để cho nguyên đám bọn họ đồng loạt đi lên?

Diệp Mộ Phàm đè nén tức giận, cùng trao đổi với người kia: "Chuyện này cũng không phù hợp quy định."

Tên nhân viên không nhịn được mở miệng nói: "Kế hoạch có thay đổi bất ngờ, vả lại người đi sau cũng không có mấy ai chú ý, cũng không có gì quá quan trọng. Hiện tại chừa lại cho các cậu thời gian 2 phút, nhiều nhất chia làm 2 lượt phải đi hết! Nếu các cậu không muốn đi, vậy cũng có thể không đi, phía sau còn rất nhiều người chờ đấy! Cảm phiền xin đừng làm trễ nãi tiến độ!"

Tên nhân viên nọ nói xong liền quay người bỏ đi.

Diệp Mộ Phàm tức muốn chết, rõ ràng là vì nghệ sĩ của Hoàng Thiên Giải Trí chiếm dụng quá nhiều thời gian, mới khiến cho thời gian của bọn họ không đủ, nhưng bây giờ lại nói là bọn họ làm trễ nãi tiến độ?

Thấy Diệp Mộ Phàm mặt đầy lửa giận quay trở lại, Diệp Oản Oản nhìn hắn một cái, "Thời gian không đủ?"

Diệp Mộ Phàm thần sắc hơi nhướn lên: "Sao cậu biết?"

Diệp Oản Oản đưa mắt đảo qua hai MC đang tự sướng và trò chuyện trên khán đài cùng Diệp Y Y và Lăng Thiếu Triết. Hoàng Thiên Giải Trí chiếm dụng nhiều thời gian như vậy, nhất định là muốn chèn ép những người phía sau, khiến họ không có đủ thời gian.

Đơn vị tổ chức không dám đắc tội với công ty lớn, cũng sẽ không cắt xén thời gian của những đơn vị có cơ hội lớn đoạt giải thưởng, vậy thì bị chèn ép cũng chỉ có thể là các công ty nhỏ như bọn họ.

Cá lớn nuốt cá bé, giới giải trí vốn chính là như thế.

Diệp Oản Oản trực tiếp mở miệng, "Chia làm đôi mà đi, để cho Lưu Thanh và Tử San đi trước, còn lại mấy người chúng ta cùng đi."

Cung Húc, Lạc Thần và Hàn Thiên Vũ đều gật đầu tỏ vẻ không thành vấn đề.

Sau khi nghệ sĩ của Hoàng Thiên Giải Trí đi qua, phía sau đều là một vài công ty nhỏ cùng nghệ sĩ không có danh tiếng. Các nhiếp ảnh gia và phóng viên đông nghịt hai bên, ngay cả nhấn nút chụp ảnh cũng lười nhấn.

Rất nhanh, Lưu Thanh và Lâm Tử San nhanh chóng thông qua thảm đỏ, ký tên xong liền trực tiếp vào sân, các MC nhanh chóng chốt hạ thật vắn tắt phân đoạn này.

Phía sau đều là những minh tinh không mấy trọng yếu, hai người MC một nam một nữ vừa tán gẫu, vừa cảm thấy chán đến chết mà chờ người phía sau đi hết.

Đúng lúc này, người ở hai bên thảm đỏ đột nhiên bật thốt lên một trận hò reo.

Hai người MC theo bản năng ngẩng đầu lên, chợt liền ngơ ngẩn đứng đó há hốc mồm.

Đó là...?

Hàn Thiên Vũ, còn có Cung Húc, Lạc Thần; và hai người khác tương đối lạ mắt, nhưng hình tượng lại hoàn toàn không thua gì ba người này...

Chỉ thấy ống kính thảm đỏ đều chĩa về năm người nam nhân với năm khí chất khác nhau, ung dung tự tại, bình thản bước trên thảm đỏ.

Năm người tùy tiện rút ra bất kỳ người nào đều có giá trị nhan sắc siêu hot, chứ đừng nói là năm người đồng thời xuất hiện! Vẻ đẹp này đánh vào thị giác, khiến cho người ta không cách nào rời mắt khỏi. Đôi mắt toàn bộ khán giả ở đây nhất thời đều sáng lấp la lấp lánh...

Các nhiếp ảnh gia ở một bên đã không nhịn được mở miệng bàn tán, "Mịa nó! Nếu như là bàn về giá trị nhan sắc, tối nay thật đúng là không có nghệ sĩ của công ty nào có thể cùng với nhóm này so sánh..."

"Hàn Thiên Vũ và Cung Húc cũng không cần nói, Lạc Thần một năm này thay đổi cũng thật là lớn! Trước còn có chút ngây ngô đấy, nhưng khí tràng lúc này làm sao lại đột nhiên mạnh như vậy?"

"Tôi cảm thấy khí tràng mạnh nhất là hẳn là cái người đi chính giữa! Quả thật là yêu nghiệt nha! Người đó thật giống như người đại diện của Lạc Thần và Cung Húc..."

"Mịa nó, một người đại diện cũng có giá trị nhan sắc cao đến vậy sao?"

"Đâu chỉ vậy, một người khác là ông chủ của công ty bọn họ, giá trị nhan sắc cũng quá bùng cháy rồi! Bất quá, tối nay lại là buổi lễ trao giải của giải thưởng Kim Lan, dáng dấp đẹp trai thì có ích lợi gì sao? Giới giải trí nhiều tiểu thịt tươi lắm! Có được mấy người có thực lực?"

"Biết là vậy, nhưng bất quá... giá trị nhan sắc của công ty này thật sự quá cao rồi..."


Chương 1153: Cần thuốc tốt để trừ bệnh

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Các nhiếp ảnh gia theo bản năng mà rối rít nhấn đèn flash, âm thầm than thở. Với trực giác nhạy bén của bọn họ mà nói, ảnh chụp nhóm người này nếu như thả ra, nhất định sẽ rất hot. Chỉ tiếc bọn họ sẽ không lãng phí cuộn phim và trang bìa cho những người không mấy quan trọng.

Trong giới đều là kẻ tinh ranh, ai cũng biết, sau giải thưởng Kim Lan, công ty nhỏ này của Diệp Mộ Phàm có thể tiếp tục mở hay không, còn chưa biết được!

Mấy người MC hiển nhiên cũng đều được Diệp Thiệu An đút lót qua, sẽ không cho bọn họ cơ hội nổi tiếng.

Nữ MC cố nén dục vọng muốn trò chuyện, trơ mắt nhìn lấy năm vị cực phẩm soái ca từng bước từng bước một đi vào hậu trường, mỗi một người đi qua đều như muốn đánh cắp trái tim và linh hồn của nàng mang đi.

Chờ sau khi toàn bộ 5 người đều đi vào, nữ MC đã hoàn toàn là bộ dáng thất hồn lạc phách, ngơ ngơ ngẩn ngẩn như muốn "bị" mấy soái ca này bắt cóc mang đi.

Ngay cả nam MC cũng rướn cổ nhìn vào bên trong, hạ thấp giọng mở miệng, "Ta phi! Mắt chó của ta đều thiếu chút nữa bị chọt cho mù rồi..."

Đám người Diệp Oản Oản rất nhanh liền thông qua thảm đỏ.

Thời điểm đi vào, điện thoại di động của Diệp Mộ Phàm đột nhiên vang lên.

Nhìn thấy tên người gọi đến, Diệp Mộ Phàm khẽ biến sắc mặt, "Các cậu đi vào trước, tôi đi nhận điện thoại."

Sau khi nhận điện thoại xong, Diệp Mộ Phàm đứng tại chỗ hít một hơi thật sâu, vẻ mặt là nét âm trầm xưa nay chưa từng có.

Trước đó hắn thật vất vả mới thương thảo thành công, đem về một cơ hội quảng bá, là một game show ngoài trời được Đài Truyền hình Vệ tinh Đế Đô mới tổ chức gần đây. Bởi vì là tiết mục mới thử nghiệm, nên xin lên sóng hẳn là tương đối dễ dàng.

Trước đây hắn dày mặt năn nỉ nhà sản xuất, lại chấp nhận bị đè ép thù lao và một số điều kiện khác, cuối cùng mới được thông qua.

Nhưng bây giờ, ngay mới vừa rồi, người phụ trách tổ ekip chương trình gọi điện thoại tới, đột nhiên giở quẻ, nói cái gì mà Lạc Thần và Cung Húc không phù hợp với phong cách chương trình bọn họ, tạm thời muốn đổi người chơi khác.

Diệp Mộ Phàm khẽ nguyền rủa một tiếng, cầm điện thoại đưa cho Diêu Giai Văn, "Giai Văn, giúp tôi tra một chút, 《 Nhiệt Huyết Đại Mạo Hiểm 》 cuối cùng ký hợp đồng với người nào?!"

Rất nhanh, Diêu Giai Văn trả điện thoại lại cho hắn, "Diệp tổng, trước mắt bọn họ ký với Triệu Thừa Trạch, Mạnh Lỵ Lỵ, Thôi Minh Khiêm, Hình Hoa... Còn có Lăng Thiếu Triết!"

Lăng Thiếu Triết...

Quả nhiên lại là Hoàng Thiên Giải Trí!

Xem ra Diệp Thiệu An là muốn đập chết hắn, chặt đứt hết thảy đường lui...

Trừ Lăng Thiếu Triết ra, còn có một người sau đó đi thay thế vị trí của bọn họ, là nghệ sĩ mới, thủ hạ của Thái Dũng Thắng ở Quang Diệu Truyền Thông. Hắn ta là người được đề danh cho vị trí nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: Thôi Minh Khiêm.

Tình cảnh bọn họ bây giờ, là hai mặt thụ địch, hai mặt giáp công...

...

Diệp Mộ Phàm điều chỉnh xong tâm tình, về lại chỗ ngồi. Hiện tại việc duy nhất hắn có thể làm, chính là chờ kết quả.

Đoàn người ngồi ở đây, sắc mặt tất cả đều ngưng trọng dị thường.

Ngay cả Cung Húc cũng ủ ra ủ rũ như gặp phải rét tháng ba, "Lạc Thần, Thần Thần... Tiểu Thần Thần... Tôi cảm thấy thật khó chịu..."

Lạc Thần ngồi bên cạnh Cung Húc, vốn là không có tâm tư phản ứng lại với hắn, nhưng thấy sắc mặt của hắn thực sự có vẻ không được tốt lắm, vẫn chọn mở miệng hỏi một câu, "Sao vậy? Thân thể không thoải mái?"

Cung Húc tựa vào trên vai hắn, thoi thóp gật đầu, "Ừ..."

Lạc Thần: "Tôi giúp cậu nói với Diệp ca!"

Cung Húc: "Ừm ừm, cậu giúp tôi nói với Diệp ca ca một chút, bảo anh ấy mặc váy cho tôi xem nha, người ta cần có thuốc tốt để trừ bệnh..."

Lạc Thần: "..."

Lạc Thần không chút lưu tình, đem Cung Húc đẩy ra.

Cái tên này, không có lấy nổi một phút đàng hoàng!

Bất quá, bị Cung Húc làm trò hề như vậy, tâm tình khẩn trương của hắn thoáng hòa hoãn lại mấy phần.

Vào lúc này buổi lễ trao giải còn chưa bắt đầu, mọi người đều còn đang bàn chuyện phiếm hoặc lướt điện thoại di động.

Diệp Oản Oản đang chuẩn bị cùng Cung Húc và Lạc Thần giao phó một số điểm cần chú ý, điện thoại di động đột nhiên rung lên.


Chương 1154: Làm sao lại ôn nhu như thế

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Là Giang Yên Nhiên gọi tới.

Nhìn thấy tên người gọi đến, ánh mắt Diệp Oản Oản hơi ấm lại, nhìn về phía Giang Yên Nhiên đang ngồi phía trước cười một cái, ngay sau đó nhấn nút nhận cuộc gọi, "A lô?"

Một bên, Cung Húc vừa nghe đến tiếng "A lô" này, nhất thời lỗ tai đều dựng lên, "Có mờ ám! Kỳ quái! Tiếng a lô này của Diệp ca ca làm sao lại ôn nhu như thế?"

Lạc Thần: "..."

Lạc Thần tỏ vẻ không muốn cùng hắn nói chuyện...

Một tiếng "A lô" thông thường mà thôi, nơi nào kỳ quái?

Giờ phút này, Giang Yên Nhiên đang cẩn thận nghiêng đầu nhìn về phía sau, vừa nghe được âm thanh thuộc về Diệp Bạch ở đầu kia điện thoại di động, nhất thời ngữ khí cũng đều kích động lên mấy phần, "Oản Oản! Oản Oản! Cậu đã tới chưa vậy? Làm sao mình lại không thấy cậu?"

Diệp Oản Oản: "Đến rồi, ở phía sau lưng cậu mấy hàng, mình nhìn thấy cậu rồi."

"Có thật không? Quá tốt rồi!" Giang Yên Nhiên nhất thời thở phào nhẹ nhõm.

Diệp Oản Oản: "Ừ, mình ở đây, chớ khẩn trương."

Giang Yên Nhiên: "Uhm..."

Diệp Oản Oản nói với Giang Yên Nhiên một hồi, ngay sau đó cúp điện thoại. Trong lúc vô tình vừa quay đầu lại, trong nháy mắt đối mặt với cái mặt chành bành của Cung Húc cơ hồ muốn áp sát vào trên điện thoại di động của nàng.

Diệp Oản Oản sắc mặt tối sầm lại.

Cung Húc nhất thời giương mắt nhìn nàng chằm chằm: "Diệp ca ca, anh nói chuyện điện thoại với ai vậy!? Sao lại ôn nhu như thế?"

Diệp Oản Oản: "Không ai cả, một người bạn."

Cung Húc: "Bạn..."

Kỳ quái, giác quan thứ sáu của hắn xảy ra vấn đề rồi sao? Hắn làm sao luôn cảm thấy Diệp ca ca đang lén lút bên ngoài nuôi thêm một em chó khác ngoài hắn...

"Kính thưa quý vị quan khách, hoan nghênh mọi người đã đến với buổi lễ trao giải của giải thưởng Kim Lan tối hôm nay..."

Trên đài, nương theo tiếng nhạc hoành tráng vang lên, người MC tuyên bố, buổi lễ trao giải của giải thưởng Kim Lan năm nay, chính thức bắt đầu.

Trong phút chốc, ánh mắt của mọi người đều nhìn về phía khán đài.

Sau khi diễn văn khai mạc và tiết mục biểu diễn mở màn kết thúc, bữa tiệc lớn của giới giải trí mọi người chờ đợi đã lâu, rốt cuộc đã bắt đầu vén lên bức màn che đầy bí mật.

Trước tiên là những giải nhỏ như hiệu ứng đặc biệt tốt nhất, thiết kế tạo hình tốt nhất, chỉ đạo võ thuật tốt nhất, v.v...

Sau mười mấy phút, đã tới giải thưởng hấp dẫn đầu tiên, giải người mới xuất sắc nhất của giải Kim Lan.

Trên đài, các vị khách quý được mời lên công bố giải thưởng tương đối hoạt bát, sau khi vòng vo nửa ngày trời, rốt cuộc mới công bố người đạt được giải thưởng ... "Giải thưởng người mới xuất sắc nhất của giải Kim Lan; người đoạt được chính là ngôi sao sáng chói mới nổi năm nay của Quang Diệu Truyền Thông... Thôi Minh Khiêm! Xin chúc mừng!"

Theo tiếng nói của vị khách mời công bố người đoạt giải, toàn trường nhất thời tiếng vỗ tay như sấm động, rối rít gửi đến lời chúc mừng.

Thôi Minh Khiêm nước mắt rơi vãi tại chỗ, ôm ấp đại diện Thái Dũng Thắng và các thành viên đoàn làm phim bên cạnh, vẻ mặt kích động không thôi.

Ở vị trí khách quý hàng đầu tiên, Chử Hồng Quang gật đầu một cái, lộ rõ ra vẻ mặt hài lòng.

Những tư nguyên này tất cả đều là hắn đập vào, gần như là làm chuyện lỗ vốn giúp Thái Dũng Thắng đập ra một tên Thôi Minh Khiêm.

Sau khi Diệp Bạch rời đi, đủ loại lời đồn nổi lên bốn phía, nói hắn dung túng cho thân thích nhà mình chèn ép Diệp Bạch rời đi, làm cho tình hình của Quang Diệu trở nên chùng xuống. Hắn làm sao có thể để cho mặt mũi của mình bị người ta để dưới đất giẫm đạp?

Cho nên, cho dù biết Thái Dũng Thắng là một bao cỏ, hắn cũng nhất định phải đem hắn ta bơm lên.

Sự thật cũng chứng minh là hắn đúng, lăn lộn trong cái ngành này, chỉ có năng lực tài hoa thôi thì chưa đủ. Diệp Bạch rời khỏi Hoàn Cầu thì thôi đi, lại còn lừa gạt Lạc Thần và Cung Húc lấy đi mất, coi như là lời cảnh cáo tốt nhất đối với các cao tầng của Hoàn Cầu.

Thái Dũng Thắng nhìn thấy nghệ sĩ nhà mình lĩnh giải xuống, mặt đầy vẻ hăm hở, như có như không hướng về phương hướng của đám người Diệp Oản Oản nhìn lấy.


Chương 1155: Trong lòng có dự tính

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Mà tổ ekip chương trình rõ ràng cũng là sợ thiên hạ không loạn, cố ý để cho nhiếp ảnh gia đem ống kính nhắm ngay vào Diệp Oản Oản, tựa hồ như muốn xem biểu hiện thất thố của Diệp Bạch.

Chỉ tiếc, vẻ phong khinh vân đạm lười biếng trên mặt của Diệp Oản Oản từ đầu tới cuối đều chưa từng thay đổi, thậm chí thần sắc lạnh nhạt nhìn về phía ống kính phía trước đang một mực khóa chặt nàng không buông, nhàn nhạt cười một tiếng.

Một nụ cười kia hiện ra ở trên màn hình lớn của hội trường, cơ hồ có thể nghe được âm thanh của mọi người hít lấy một hơi khí lạnh.

"Thật... Thật là đẹp trai mà!!" Có nữ nghệ sĩ hạ thấp giọng mở miệng.

"Đó chính là Diệp Bạch? Gương mặt này, lại đi làm kinh tế, thật là đáng tiếc!"

Thái Dũng Thắng nhìn bộ dáng "ra vẻ" bình tĩnh của Diệp Bạch trên màn ảnh, âm thầm cười lạnh không thôi. Đã chết đến nơi rồi còn làm bộ làm tịch!

Tiểu tử thúi, chờ đến khi mày rơi vào tuyệt lộ, còn không phải sẽ ngoan ngoãn quay trở lại quỳ xuống cầu xin tao ban cho miếng cơm hay sao!

Buổi lễ trao giải lại được tiếp tục.

Tiếp đến giải thưởng trọng yếu chính là nam phụ, nữ phụ xuất sắc nhất.

Liên tiếp hai giải thưởng lớn hấp dẫn này, tất cả đều rơi vào tay của Hoàn Cầu Giải Trí. Tiếp đó, Hoàn Cầu Giải Trí vừa vặn giành được quay phim xuất sắc nhất và nhạc phim xuất sắc nhất – hai cái giải thưởng lớn.

Tình thế khởi đầu vô cùng thuận lợi, toàn bộ quá trình, Chử Hồng Quang đều là vẻ mặt tươi cười, hiển nhiên là vô cùng hài lòng.

Mà Hoàng Thiên Giải Trí bên kia, Diệp Y Y ngược lại vẫn bình chân như vại, tỏ vẻ "trong lòng đã có dự tính".

Dù sao giải thưởng lớn chân chính vẫn còn chưa bắt đầu.

Đúng lúc này, trên khán đài, người MC công bố biên kịch xuất sắc nhất.

"Giải thưởng biên kịch xuất sắc nhất, người đoạt giải là... Vinh Quân Vĩ!!!"

Hội trường vang lên tiếng vỗ tay ầm ầm, rối rít hướng về phía Vinh Quân Vĩ và đoàn làm phim chúc mừng, trên màn ảnh lớn, ống kính cũng hoán đổi đến vị trí trên người của Diệp Y Y và Lăng Thiếu Triết.

Vinh Quân Vĩ là kim bài biên kịch, tác phẩm thành danh năm đó 《 Mùa Hè Năm Ấy 》 nổi tiếng khắp toàn quốc. Lần này Diệp Y Y lại còn thông qua quan hệ của Cố Việt Trạch, mới có thể mời được ông ta xuất sơn. Có nhà biên kịch lão làng như vậy chống lưng, Lăng Thiếu Triết chính là muốn không đỏ cũng không được.

Trước đây không lâu, Hoàng Thiên mới vừa bởi vì vấn đề kịch bản và biên kịch mà nảy sinh tranh chấp, bị người người châm chọc, lại có thể thu được giải thưởng biên kịch xuất sắc nhất.

Rất hiển nhiên Hoàng Thiên là muốn thông qua giải thưởng Kim Lan để tẩy trắng, mà bọn họ cũng quả thật rất thành công.

Nhìn thấy《 Mùa Hè Năm Ấy 》 đoạt giải, tâm tình đám người Lưu Thanh bọn họ bên này đều có chút nặng nề.

Cung Húc không nhịn được khinh bỉ, "Giải thưởng kịch bản mà thôi, có cái gì hay ho đâu! Lăng Thiếu Triết ngay cả đề danh vậy mà cũng không đạt được!"

Nhưng Diệp Oản Oản lại hiểu rất rõ, Lăng Thiếu Triết chính mình không cần bất kỳ giải thưởng nào, chỉ cần ăn theo 《 Mùa Hè Năm Ấy 》 để phất lên cũng đã đủ.

"Giải thưởng Kim Lan lần này, người đoạt giải đạo diễn xuất sắc nhất, chính là《 Lạc Thần Truyện 》, đạo diễn Đảm Tử An! Đạo diễn Đảm! Chúc mừng!"

Kế đó, một bộ phim khác của Hoàng Thiên, 《 Lạc Thần Truyện 》 lại thu hoạch được đạo diễn xuất sắc nhất...

《 Lạc Thần Truyện 》 chính là phim lớn Hoàng Thiên dùng để chạy nước rút lần này, đồng thời được đề danh phim điện ảnh xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất và nhiều hạng mục giải thưởng khác. Diễn viên nam chính Bùi Hằng cũng được đề cử nam chính xuất sắc nhất.

Trên khán đài là tiết mục văn nghệ biểu diễn, nghỉ giải lao trong chốc lát, quá trình công bố kết quả lại tiếp tục.

Sắc mặt của Diệp Mộ Phàm đã khó coi đến cực điểm, "Tiếp theo là giải thưởng phim hay nhất..."

Trên khán đài, khách quý được mời công bố giải: "Đạt được giải phim điện ảnh xuất sắc nhất là bộ phim... 《 Lạc Thần 》!!!"

Lại là Lạc Thần...

Nghe được tên phim, trái tim Diệp Mộ Phàm nhất thời chìm đến đáy cốc.

Người mới xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, phim điện ảnh xuất sắc nhất, nam chính xuất sắc nhất và nữ chính xuất sắc nhất là 5 giải thưởng quan trọng nhất.

Hiện tại, Hoàn Cầu Giải Trí đã lấy được một giải: người mới xuất sắc nhất, Hoàng Thiên Giải Trí đã lấy được hai cái: đạo diễn xuất sắc nhất, phim điện ảnh xuất sắc nhất.


Chương 1156: Người ta cũng thiếu thốn nha

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Thông qua hai bộ phim 《 Mùa Hè Năm Ấy 》 và 《 Lạc Thần Truyện 》, danh tiếng Hoàng Thiên và doanh số phòng vé cũng được kéo lên đến đỉnh phong, có thể nói là thu được toàn thắng.

"Chỉ còn lại nam chính và nữ chính xuất sắc nhất thôi..." Ngữ khí Diệp Mộ Phàm ngưng trọng lẩm bẩm.

Mắt thấy kế tiếp liền sắp sửa công bố giải thưởng nam chính xuất sắc nhất, ngay cả Cung Húc cũng đều hiếm thấy thu liễm lại thần sắc không đếm xỉa, nhìn về phía màn ảnh lớn...

Dưới đài nhất thời trở nên kích động xôn xao, nguyên bản mọi người vốn đang buồn ngủ vì quy trình buổi lễ dài dòng, nhất thời đều trở nên thanh tỉnh lại, xì xào bàn tán nhìn hướng về phía khán đài.

"Tiếp theo chúng tôi sẽ công bố, giải thưởng nam chính xuất sắc nhất được nhiều người mong đợi bấy lâu! Ảnh Đế lần này rốt cuộc sẽ rơi vào tay nhà nào đây? Mọi người, mời nhìn lên màn ảnh lớn, lần này những phim được vào vòng trong có 《 Lạc Thần Truyện 》..."

Trên khán đài đài, người MC đã bắt đầu giới thiệu 5 bộ phim được vào vòng trong.

Thời điểm giới thiệu đến bộ phim cuối cùng, 《 Sinh Tử Một Đường 》, tất cả mọi người đều theo bản năng mà nhìn vè phía hai người Lạc Thần và Cung Húc, sắc mặt tràn đầy vẻ bát quái.

"Chậc chậc, xem ra có trò hay để nhìn!"

"Cũng không phải sao, Cung Húc trước đây đã tuyên bố công khai, nếu như không lấy được giải Ảnh Đế, liền livestream trực tiếp ăn cứt. Còn kéo theo cả Lạc Thần cùng ăn, hắn thật là mạnh miệng nha..."

"Ngươi cũng không nhìn một chút xem là ai, có cái gì mà Cung Húc không dám nói? Bất quá, Cung Húc lại có thể vào được vòng trong, thật đúng là khiến người ta kinh ngạc!"

"Đơn vị tổ chức cũng muốn có lượng xem đông đảo, muốn có nhân khí cao! Chỉ là đề danh một đôi nam chính hài hước để câu view mà thôi, đâu phải là lần thứ nhất chơi chiêu này? Thêm nữa,《 Hồng Liên 》 lại vừa vặn bị cấm, nếu không bọn họ làm gì có cửa? Những bộ phim khác, tùy tiện một bộ nào cũng đều có thể nghiền nát bọn họ, hai người này thuần túy là đến để làm nền mà thôi..."

...

Phân cảnh bộ phim được lấy ra chính là cảnh lúc Tiết Thiếu Dương sắp chết, Lạc Thần ôm lấy hắn đầy buồn đau.

Ánh tà dương đỏ quạch như máu, nước mắt từ trên khuôn mặt tràn đầy vết máu của thanh niên khẽ rơi, trong nháy mắt đem người ta dẫn vào một loại tâm tình đau đớn nặng nề đến không nói nên lời.

Lạc Thần không nhúc nhích, nhìn chằm chằm vào những hình ảnh được chiếu trên màn ảnh lớn, trong lòng bàn tay đã đổ đầy mồ hôi.

Cung Húc lầu bầu than phiền, "Quá đáng, quá đáng lắm luôn á! Lại đưa lên hình ảnh người ta ngỏm củ tỏi, thật không hên..."

Cung Húc nói xong, giương mắt nhìn về phía Diệp Oản Oản bên cạnh, "Diệp ca ca..."

Diệp Oản Oản nhìn cũng chưa từng nhìn hắn lấy một cái, trực tiếp mở miệng, "Muốn bảo tôi mặc, cũng có thể, lấy Ảnh Đế đã."

Cung Húc: "..."

Quả thật là tuyệt tình...

"Cạnh tranh giải Ảnh Đế lần này vô cùng kịch liệt, có hắc mã vô cùng bất ngờ Hàn Dật; Có nam chính Kinh Vạn Thanh của 《 Thích Khách 》 được đầu tư lên đến 200 triệu; Có diễn viên Quý Văn Tĩnh phái thực lực liên tục 3 lần được đề danh; Còn có Bùi Hằng trước đây đã từng thu được hai lần giải thưởng nam chính xuất sắc nhất, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu thiên vương phái thực lực; Cuối cùng là Lạc Thần và Cung Húc trong 《 Sinh Tử Một Đường 》 đồng thời được đề danh..."

Người MC đầy nhiệt tình, không khí náo nhiệt và khẩn trương bao phủ khắp toàn bộ hội trường.

Diệp Oản Oản không yên tâm hướng về Lạc Thần nhìn một cái. Lạc Thần tỏ vẻ chính mình không có việc gì, hít sâu một hơi, nhắm hai mắt lại.

Cung Húc thấy Diệp Oản Oản giao lưu ánh mắt cùng Lạc Thần, làm bộ đáng thương ngồi ở đó lẩm bẩm, "Diệp ca ca, Diệp ca ca, người ta cũng thiếu thốn nha..."

Diệp Oản Oản lườm hắn một cái, vốn định không để ý hắn. Nhưng khi ánh mắt đảo qua, không biết phát hiện cái gì, bỗng sửng sốt một chút.

Cung Húc cái tên này lúc trước lúc nào mà chẳng lắc qua lắc lại, mông không mọc nổi da non, vào lúc này lại ngồi yên cứng ngắc ở chỗ đó...

Diệp Oản Oản đưa tay ra, ung dung thản nhiên đặt lên bả vai của Cung Húc, vỗ nhè nhẹ một cái.


Chương 1157: Đặc biệt có cảm giác an toàn

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Trong lúc vô tình đụng phải gáy Cung Húc, Diệp Oản Oản ngoài ý muốn phát hiện, những chỗ tay nàng chạm được, đều đã ướt đẫm mồ hôi.

Cái tên này... Lại có thể thật sự khẩn trương...

Cung Húc chỉ cảm thấy một bàn tay mềm mại đặt lên bả vai của mình, cực kỳ êm ái vỗ một cái. Hắn bỗng cảm thấy mình như một con chó nhỏ bị lạc đường, được chủ nhân tìm lại, cột cho một sợi dây dắt đi.

Đặc biệt...có cảm giác an toàn...

Mà cảm xúc khi ngón tay mềm mại kia xẹt qua cái gáy đã ướt đẫm mồ hôi của hắn, chẳng biết tại sao, lại làm cho nhịp tim của hắn chợt đánh rơi mấy nhịp, ngay cả khẩn trương cũng đều quên...

Danh sách người đạt giải Ảnh Đế sắp được công bố, máy thu hình nhảy chuyển, lướt qua khuôn mặt của các ứng cử viên, đồng thời cho các cao tầng của công ty chủ quản một vài phân cảnh.

Ống kính tập trung nhiều nhất vào Bùi Hằng cùng Diệp Y Y, tựa như đang ám chỉ cái gì...

"Tốt rồi, không nói nhiều nữa, tiếp theo, xin mời vị khách danh dự của chúng ta, Tôn Đông Vũ - đạo diễn Tôn lên thay chúng tôi công bố người đạt được giải Ảnh Đế của năm nay! Xin mời!"

Rốt cuộc, đã đến thời khắc công bố giải thưởng...

Khách quý được mời lên trao giải Tôn Đông Vũ nhận lấy phong thư kết quả trong tay MC, chậm rãi mở miệng: "Chào buổi tối, rất vinh hạnh được mời tới tuyên bố giải thưởng này..."

Tại hội trường, lòng của mọi người đều đã thót lên tới cổ họng. Trên màn ảnh lớn, khuôn mặt các ứng cử viên mặc dù nhìn như đang cố gắng giữ vững bình tĩnh, nhưng biểu cảm rõ ràng đều đang mang theo vẻ nôn nao.

"Tôi cảm thấy là Quý Văn Tĩnh, Hoàn Cầu Quý Văn Tĩnh là phái thực lực tuyệt đối, được đề cử ba lần rồi, lần này thế nào cũng nhất định sẽ đến phiên cậu ta đăng quang chứ?"

"Hắc mã Hàn Dật đó cũng có khả năng đem lại bất ngờ..."

"Này, các cậu đừng đoán nữa, không nghi ngờ chút nào, nhất định là Bùi Hằng đấy! Cậu ấy vốn là đã thoái ẩn rồi, Hoàng Thiên Giải Trí tốn hơn trăm triệu đem Bùi Hằng mời xuống núi, không phải là vì giải thưởng này sao? Đây chính là kết quả chắc như đinh đóng cột!"

"Độ khả thi của Bùi Hằng quả thật là lớn nhất, 《 Lạc Thần Truyện 》 trước vừa giành được đạo diễn xuất sắc nhất và phim điện ảnh xuất sắc nhất. Hai giải thưởng lớn này chính là kim chỉ nam cho giải Ảnh Đế và Ảnh Hậu đấy!"

Bùi Hằng lấy Ảnh Đế có lẽ đã là chuyện ván đã đóng thuyền.

Dưới đài, nhà sản xuất phim bên cạnh Diệp Y Y trong lòng có dự tính mà mở miệng nói, "Y Y tiểu thư, cô yên tâm đi, 《 Lạc Thần Truyện 》 đồng thời đã lấy được đạo diễn xuất sắc nhất và giải phim hay nhất, đoạt lấy Ảnh Đế đã là chuyện tất yếu! Tôi đã chuẩn bị xong tiệc ăn mừng!"

Diệp Y Y dưới ánh mắt hâm mộ và sùng kính ở tại hội trường, duy trì thần sắc lãnh đạm bình tĩnh như thường, khẽ vuốt cằm, "Khổ cực cho ngài rồi, chế tác phim Tiết."

Trên khán đài, Tôn Đông Vũ và MC kẻ tung người hứng cả nửa ngày trời, rốt cuộc từ từ mở phong thư ra. Tiếng bàn luận xôn xao tại hội trường trong nháy mắt biến mất, cây kim rơi cũng nghe được.

Tầm mắt của tất cả mọi người đều đổ dồn vào trên người của Tôn Đông Vũ.

Tôn Đông Vũ: "Giải thưởng Kim Lan lần này..."

Diệp Y Y vẫn duy trì thần sắc lãnh đạm, trong khi đó hai tay Diệp Mộ Phàm lại nắm chặt thành quyền, hai mắt không dám nháy một cái. Lạc Thần hít sâu một hơi, chậm rãi nhắm hai mắt lại...

Tôn Đông Vũ: "Người đoạt giải nhân vật nam chính xuất sắc nhất chính là Lạc..."

Trong nháy mắt khi Tôn Đông Vũ phun ra một chữ "Lạc", tất cả mọi người đều nhìn về phía của Bùi Hằng như đúng rồi.

Nha, quả nhiên là Lạc Thần Truyện mà...

Thần sắc của Diệp Y Y cũng thả lỏng đi rất nhiều. Bên cạnh, nhà sản xuất phim Tiết vẻ mặt tươi cười chuẩn bị ôm ấp lấy Bùi Hằng...

Nhưng mà, trong nháy mắt này, âm thanh Tôn Đông Vũ lại nổ vang bên tai tất cả mọi người —— "Lạc Thần!!!"

Trong nháy mắt khi nghe được cái tên này, hội trường yên lặng quỷ dị một giây.

Cái gì?

Mới vừa rồi Tôn Đông Vũ nói cái gì!?


Chương 1158: Không để cho anh thất vọng

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Không phải là "Lạc Thần Truyện" sao?

Làm sao lại thành Lạc Thần?

Sắc mặt chế tác phim Tiết bỗng nhiên cứng đơ, đôi tay đưa ra định ôm Bùi Hằng cũng lúng túng khựng lại giữa không trung, Diệp Y Y càng là thiếu chút nữa trực tiếp đứng lên.

Toàn trường một mảnh xôn xao!

Chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ là bọn họ nghe lầm?

Không chỉ là những người khác, Lạc Thần phía bên mình cũng ngơ ngác ngồi ở chỗ đó, hoàn toàn không phản ứng kịp chuyện gì vừa xảy ra.

Tựa hồ là phát hiện cái tên này dễ gây hiểu lầm, nữ MC một lần nữa thân thiết hỗ trợ khách mời, mở miệng nói, "Người đoạt được giải thưởng lớn - Ảnh Đế - của năm nay chính là người đóng vai Thẩm Nhạc trong 《 Sinh Tử Một Đường 》, diễn viên Lạc Thần! Chúc mừng cậu, Lạc Thần!"

Lời nói của người nữ MC này quả thật là như một giọt nước lạnh bắn vào trong chảo dầu!

Diệp Mộ Phàm "soạt" một cái kích động đứng lên, một tay đem Lạc Thần ôm chầm lấy, dùng sức ôm một cái, "Chớ ngẩn ra đó! Lạc Thần! Là cậu! Người đoạt giải chính là cậu!"

Người duy nhất bình tĩnh ở đây, đại khái chỉ có Diệp Oản Oản. Diệp Oản Oản đứng lên, giang hai tay, nhìn về phía Lạc Thần đã hoàn toàn đờ đẫn, "Lạc Thần, chúc mừng."

Lạc Thần ngơ ngác nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, thân thể khẽ run, hốc mắt trong nháy mắt đỏ ửng, kích động không thôi ôm lấy nàng, "Diệp ca... Tôi thành công... Tôi thành công... Tôi không để cho anh thất vọng!!"

Tảng đá lớn treo trong lòng mình lâu như vậy rốt cục cũng đã buông xuống, Lạc Thần cảm giác quả thật như mình vừa được hồi sinh.

Một bên, Cung Húc cũng sững sờ thật lâu mới phản ứng lại được, biểu tình của hắn nhìn Lạc Thần cứ như nhìn một tên gian phu vừa đi cắm sừng mình, giơ móng mèo lên, "Đệt! Ngàn phòng vạn phòng, cướp nhà khó phòng! Nào ngờ lại chính là tiểu tử nhà ngươi đoạt lấy danh hiệu này!"

Rõ ràng là lời nói oán trách, nhưng bất quá trong giọng nói lại tràn đầy sự mừng rỡ.

Lạc Thần nhìn về phía Cung Húc, đáy mắt xẹt qua vẻ bất an...

Rõ ràng là hai người được đề cử, rõ ràng là hai người cùng cố gắng, rõ ràng Cung Húc lần này thật sự hao phí tinh lực cũng không hề ít hơn hắn chút nào! Vậy mà, cũng chỉ có một mình hắn đoạt giải... Người khác có lẽ không biết, chỉ có thể thấy được một màn không tim không phổi của Cung Húc. Nhưng chỉ có hắn rõ ràng nhất, tại thời điểm đặc huấn, cậu ta rốt cuộc có bao nhiêu nỗ lực, lại còn bảo hắn hỗ trợ lừa gạt Diệp ca là cậu ta không sao...

Phía trước không xa, đám người Diệp Y Y, Bùi Hằng cùng nhà sản xuất phim nhìn thấy tình huống bất ngờ này, sắc mặt cơ hồ đều đã không chịu được. Chỉ có Bùi Hằng kinh nghiệm tương đối lão luyện, trên mặt lúc này còn có thể duy trì được biểu cảm phóng khoáng chúc phúc cho đồng nghiệp.

Đáng chết! Chuyện này làm sao có thể!

Lạc Thần! Làm sao lại sẽ là tên tiểu tử chưa ráo máu đầu đó!

Nào chỉ là đám người Diệp Y Y, tất cả mọi người đều không nghĩ tới, Ảnh Đế lần này lại có thể là người ít được chú ý đến như vậy.

Đầu óc của Diệp Y Y chuyển động thật nhanh, giữ cho mình tỉnh táo lại.

Chẳng qua chỉ là đoạt được một cái Ảnh Đế mà thôi... Với năng lực của Hoàng Thiên, hoàn toàn có thể tiếp tục ngăn chặn bọn họ, chỉ bất quá sẽ phải tiêu hao thêm một chút tinh lực...

MC: "Xin mời Lạc Thần đi lên lãnh thưởng!"

Ngay vào lúc này, khách quý Tôn Đông Vũ trên đài ban thưởng, đột nhiên cắt đứt lời nói của người MC, "Xin lỗi đã chen ngang một chút, tôi còn chưa nói hết, đạt được giải nam chính xuất sắc nhất, còn có một người...!"

Cái gì?

Còn... Còn có một người!?

Mọi người mới vừa khiếp sợ vẫn còn chưa dứt, đột nhiên lại bởi vì những lời này lần nữa làm kinh sợ.

Tôn Đông Vũ mỉm cười tiếp tục mở miệng: "Không sai, một vị khác cũng đoạt giải là... Cung Húc!"

Nếu như nói mới vừa rồi khi Tôn Đông Vũ tuyên bố là Lạc Thần, hiệu quả như nước bắn vào chảo dầu, như vậy, hiện tại đại khái như bắn một quả ngư lôi vào trong nước.

Cung Húc mới vừa đứng lên chuẩn bị ôm ấp Lạc Thần, kết quả đột nhiên nghe được tên của mình, nhất thời ngẩn ngơ. Ít nhất ba giây sau, mới chớp mắt một cái, mặt đầy ảo mộng: "Ặc... Diệp ca ca, tôi thật giống như... thật giống như muốn nhìn anh mặc váy... Muốn đến mức điên rồi... Đều sinh ra ảo giác..."

"Ngu si!!!" Nước mắt nhẫn nại đã lâu của Lạc Thần rốt cuộc không nhịn được nữa lăn xuống, một tay đem Cung Húc ôm chặt lấy, "Không phải là ảo giác! Là thực sự đấy! Chúng ta đều thành công!"


Chương 1159: Xưa nay chưa từng có!!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Hai... Hai nam chính?

Đây chẳng phải là muốn nói đến Đôi Ảnh Đế hay sao?

Đây chính là Đôi Ảnh Đế lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử giải thưởng Kim Lan, xưa nay chưa từng có!

Giờ phút này, tất cả mọi người ở đây đều sôi trào!

Không ai có thể nghĩ đến, giải thưởng Kim Lan lần này, giải Ảnh Đế lại có thể bùng nổ ở những người ít được chú ý đến vậy. Hơn nữa Lạc Thần và Cung Húc còn song song đạt được nam chính xuất sắc nhất, sáng lập ra kỷ lục lần đầu tiên giải thưởng Kim Lan xuất hiện Đôi Ảnh Đế.

Diệp Y Y nguyên bản còn đang suy nghĩ một mình Lạc Thần nàng còn có thể đối phó, thậm chí có thể lợi dụng một điểm này để đánh gục Cung Húc.

Nhưng ... Vạn vạn không ngờ tới lại là...

Đôi Ảnh Đế!

Lại sẽ là Đôi Ảnh Đế!

Trong con ngươi của Diệp Y Y lần đầu tiên xuất hiện sự hốt hoảng.

Lăng Thiếu Triết nhìn chằm chằm Cung Húc, biểu tình y như gặp quỷ.

Hắn một mực khinh bỉ xem thường kỹ thuật diễn xuất cặn bã trứ danh của Cung Húc... Vậy mà lại có thể thành Ảnh Đế rồi hả?

Bên cạnh, chế tác phim Tiết mặt đã vàng như đất, vẻ mặt nóng nảy hạ thấp giọng nói với Diệp Y Y, "Tên Diệp Bạch này! Rốt cuộc là lai lịch gì? Trong lịch sử giải thưởng Kim Lan còn chưa từng có tiền lệ này! Y Y tiểu thư... Chuyện này... Hai người này... Sợ là không thể chèn ép được..."

Chỉ một cái Ảnh Đế đã muốn sặc, bây giờ là Đôi Ảnh Đế, sức ảnh hưởng chuyện này tạo thành không chỉ là gấp bội, mà là gấp không biết bao nhiêu lần, tăng trưởng theo cấp số nhân.

Có thể đoán được, sau giải thưởng Kim Lan, danh tiếng của Lạc Thần cùng Cung Húc chắc chắn sẽ vang xa.

Nhất là Cung Húc, vốn lượng theo dõi và sức hiệu triệu của hắn đã vô cùng đáng sợ. Lần này hắn là điểm đen duy nhất bị người người ném đá. Vậy mà tình huống nghịch thiên thế này, hoàn toàn có thể đem lại hiệu quả bùng nổ. Trước đó càng ném đá hắn bao nhiêu, bây giờ nhân khí hắn càng lên cao bấy nhiêu.

Dưới tình huống như vậy, cho dù là hai công ty lớn như Hoàn Cầu và Hoàng Thiên liên thủ, sợ là cũng không đè ép được bọn họ.

Đôi Ảnh Đế đầu tiên trong lịch sử giải thưởng Kim Lan, sẽ tạo thành tiếng vang lớn đối với bên ngoài như thế nào!? Lại có ban giám khảo ủng hộ coi trọng, bọn họ muốn cậy thế chèn ép Chư Thần Thời Đại, nằm mơ! Ép không được không nói, ngược lại có thể sẽ tạo thành kết cục thảm bại trước búa rìu dư luận!

Diệp Y Y đương nhiên biết điểm này. Nàng vốn cho là đã không có tý sơ hở nào, vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới lại sẽ là loại kết quả này, nhìn chằm chằm về phía Diệp Mộ Phàm, sắc mặt âm trầm đến cực hạn...

Nhưng mà, ở đây còn có người sắc mặt còn khó coi hơn cả Diệp Y Y, đó chính là Chử Hồng Quang.

Suy nghĩ kỹ một chút mà xem, hắn tốn nhiều tiền như vậy, dồn nhiều tài nguyên như vậy, mới giúp Thái Dũng Thắng thổi ra một cái siêu sao Thôi Minh Khiêm, lấy được giải người mới xuất sắc nhất mà thôi.

Vốn là muốn chứng minh ánh mắt nhìn người của chính mình không sai, quyết định cũng không có sai.

Kết quả thì sao, Diệp Bạch lại có thể quay đầu liền giúp cho Lạc Thần cùng Cung Húc đồng thời thu được nam chính xuất sắc nhất!

Ngay cả Cung Húc, cái gã có kỹ thuật diễn xuất cặn bã được cả giới giải trí công nhận, cũng bị hắn đào tạo thành Ảnh Đế!

So sánh này...quả thật là vạn tiễn xuyên tâm!

Nếu như nói nguyên bản Chử Hồng Quang còn ra vẻ tự phụ, kiên định lựa chọn của mình không sai, cho rằng là Diệp Bạch không biết điều; nhưng vào lúc này, hắn thật sự đã hối hận tím cả ruột.

Phải biết, nếu như là ban đầu Diệp Bạch không đi, vậy những thứ này đều là của hắn! Đều là của Hoàn Cầu bọn họ a!

Vốn tuyệt đối có thể làm cho Hoàng Thiên giận đến gần chết, thậm chí dao động địa vị long đầu lão đại của Hoàng Thiên, thật hãnh diện...

Nhưng bây giờ, nói cái gì cũng đều là uổng công...

Vào lúc này gò má Chử Hồng Quang co rút lại, quả thật là muốn bóp chết tên phế vật Thái Dũng Thắng kia!

"Diệp ca ca! Tôi... Tôi lại có thể thành Ảnh Đế rồi... Anh nhanh nhéo tôi một cái..."

"Không cần làm phiền cậu ấy, tôi nhéo giúp cậu!" Diệp Mộ Phàm cười trêu chọc.

Cái tên này, vẫn là lần đầu tiên Mộ Phàm nhìn hắn thuận mắt đến vậy!

Khoảng thời gian này, công ty đụng phải vách tường khắp nơi. Tới gần buổi lễ trao giải còn bị tổ ekip chương trình game show đá ra, hắn đều đã ôm lấy quyết tâm liều chết rồi. Hoàn toàn không nghĩ tới, lại sẽ là sau cơn bĩ cực đến hồi tái lai...


Chương 1160: Bị ngược rất vui vẻ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Bên trên màn hình lớn, âm thanh giới thiệu vang lên, vang vọng khắp hội trường của buổi lễ trao giải...

"Lạc Thần, lấy 《 Kinh Long 》 xuất đạo mà nhất thời gây được chú ý, sau ba năm yên lặng, lấy 《 Kinh Long 2》 phục xuất, lần nữa chứng minh được kỹ thuật diễn xuất, ở trong 《 Sinh Tử Một Đường 》, anh lấy kỹ thuật diễn xuất tinh xảo đóng vai bộ đội đặc chủng Hoa quốc Thẩm Nhạc, thể hiện ra phong thái của quân nhân Hoa quốc..."

"Cung Húc, tại trong 《 Sinh Tử Một Đường 》, anh hoàn mỹ đóng vai Tiết Thiếu Dương nhân vật con nhà giàu không chính không tà, kỹ thuật diễn xuất có tiến bộ bay vọt, chứng minh được cho người xem..."

Sau khi phần giới thiệu kết thúc, người MC kích động không thôi mở miệng, "Thật là quá kích động! Không nghĩ tới tối nay người đoạt giải nam chính xuất sắc nhất lại có thể có đến hai vị! Tiếp theo mời hai chàng trai đoạt giải của chúng ta lên trên sân khấu!"

Diệp Mộ Phàm vội vàng thúc giục hai người nhanh lên đài, "Đi nhanh lên đi!"

"Khoan, chờ một chút, chờ một chút, Diệp ca ca, anh còn chưa ôm tôi đâu!" Trước khi đi, Cung Húc còn giang hai cánh tay ra yêu cầu.

Diệp Oản Oản bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là đi tới, ôm một "con chó lớn" nào đó.

Cung Húc lúc này mới vui vẻ, nhất thời dùng sức ôm nam nhân trước mặt mình.

Thật giống như từ khi gặp được người này, số mạng của hắn đã rẽ sang một hướng khác.

Ngay từ đầu chỉ là vì mứt hoa nhỏ, nhưng trong lúc bất tri bất giác, người này đã càng ngày càng trở nên trọng yếu đối với hắn... Mặc dù ngày ngày bị quản, bị chửi, thậm chí bị đánh, nhưng mỗi ngày đều bị ngược rất vui vẻ...

Người này... Ơ?

Tại sao thân thể của Diệp ca ca...lại mềm mại như vậy?

Hơn nữa... Thật là thơm!!

Quả thật là... Quả thật là giống như một cô gái...

"Đừng nũng nịu nữa, mau đi đi!" Diệp Oản Oản thúc giục.

"Ồ..." Gò má của Cung Húc không hiểu sao bỗng nóng lên, trái tim nhảy đã muốn từ cổ họng bay ra bên ngoài mất rồi. 

Cung Húc theo bản năng ôm lấy trái tim nhỏ.

Mịa nó! Ôm ấp một chút mà thôi! Còn ở đó nhảy nhót cái gì! Giả vờ ngây thơ à!?

Cung Húc đỏ mặt, kinh ngạc hướng về Diệp Oản Oản nhìn chòng chọc mấy giây, sau đó vội vã theo Lạc Thần đi lên trên sân khấu.

Trên đài, hai người: một chững chạc nội liễm, một tự nhiên không kiềm chế được, sóng vai đi tới nơi ánh đèn sân khấu chiếu rọi. Hai người tỏa sáng lung linh, dường như bất kỳ hắc ám nào cũng đều không còn cách nào ngăn trở được hào quang của bọn họ...

Cùng lúc đó, trước Ti Vi, vô số người xem thông qua truyền hình trực tiếp, chứng kiến một màn này, chứng kiến hai ngôi sao mới từ từ dâng lên...

Đài Truyền hình Vệ tinh Đế Đô, tổ ekip 《 Đại Lão Hữu Ước 》đang bận rộn.

"Đạo diễn Hầu! Đạo diễn Hầu! Anh nhanh xem Ti Vi!" Đột nhiên, tiểu trợ lý như gió hướng hướng về đạo diễn chương trình Hầu Sùng Minh chạy đến.

Hầu Sùng Minh dùng sức vỗ tay lên kịch bản, rống giận lên tiếng: "Xem cái gì mà xem! Không thấy tôi đều đã bận rộn đến điên rồi sao? Cái này đều đã đến lúc nào rồi mà còn xem Ti Vi! Thôi Minh Triết của Quang Diệu Truyền Thông đều đã bị 'Nhiệt Huyết Đại Mạo Hiểm' đoạt đi! Tôi bảo cậu đi mời Bùi Hằng! Bùi Hằng cậu đã lên được lịch hẹn chưa?"

"Không phải, đạo diễn Hầu! Anh hãy trước tiên xem cái này một chút! Thật sự là chuyện rất trọng yếu! Lạc... Lạc Thần... Lạc Thần còn có Cung Húc đạt được giải nam chính xuất sắc nhất của giải thưởng Kim Lan rồi!" Tiểu trợ lý thở hồng hộc mở miệng.

Hầu Sùng Lượng sững sờ, "Cậu... Cậu mới vừa nói cái đồ chơi gì?"

Tiểu trợ lý kích động nói: "Tôi nói, nam chính xuất sắc nhất! Ảnh Đế! Đôi Ảnh Đế! Lạc Thần và Cung Húc!"

Hầu Sùng Lượng nhìn y như bị ngu, nhìn chằm chằm tiểu trợ lý, "Cậu con mịa nó trêu chọc tôi à? Cung Húc? Ảnh Đế?"

Vô luận là ai, sợ rằng đều không cách nào đem hai chữ "Cung Húc" và "Ảnh Đế" cho liên hệ với nhau.

"Là sự thật, đạo diễn anh không tin thì tự mình xem đi!"

Tiểu trợ lý nói xong, vội vàng đem điện thoại di động đang phát trực tiếp lễ trao giải Kim Lan đưa tới trước mặt Hầu Sùng Lượng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info