ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 1001- 1020

sontradooo


Chương 1001: Thật ra thì là một thiên tài

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Sau khi quay phim xong, một vài học sinh cùng những fan hâm mộ đứng xem tất cả đều rất kích động, tiếng thét chói tai vang lên liên tục...

"A a a a a! Cung Húc thật là đẹp trai, thật là đẹp trai, thật là đẹp trai!"

"Chồng ơi, đừng theo cô ấy, theo em này, vợ tương lai của anh ở đây cơ mà!"

"Ai nói kỹ thuật diễn xuất Cung Húc nhà ta không tốt, mắt mù rồi hay sao?"

"Con mịa nó tôi đây là tới ngắm Thiên Vũ tiểu thiên sứ, kết quả bị Cung Húc làm mê mẩn muốn rụng trứng dzồiiii! Không được, không được, không được! Tôi phải vì Thiên Vũ tiểu thiên sứ giữ gìn trinh tiết, không thể vượt rào!"

"Gào! Ta không giữ gìn được nữa rồi! Thật xin lỗi..."

...

"Rất tốt! Cut!" Đạo diễn kêu lên.

Cảnh quay này rất thuận lợi, một lần đã qua.

Đạo diễn đánh giá rất cao, "Không tệ không tệ! Nhất là Cung Húc, diễn vô cùng tự nhiên, không hề có chút vết tích đang diễn nào!"

"A ha ha ha ha... Tôi đã nói rồi! Tiểu gia đây thật ra chính là một thiên tài! Không phải chỉ là giải thưởng Kim Lan thôi sao? So easy *! Diệp ca, anh cũng không cần phải lo lắng cho tài diễn xuất của tôi nữa nha!"

*Tiếng Anh: quá dễ dàng!

Nghe tất cả mọi người đều nhất trí khen ngợi, Cung Húc cười đến tận mang tai.

Cách đó không xa, Diệp Oản Oản bất đắc dĩ thở dài.

Cái tên này... Lại cho rằng mọi người đang khen hắn thật đấy...

Từ rất sớm, Diệp Oản Oản đã giúp hắn phân tích qua kịch bản rất nhiều lần, màn này hoàn toàn là lột tả bản chất thật của hắn, dĩ nhiên là không thể thấy được dấu vết đang đóng phim, điều này cũng ở trong dự liệu của Diệp Oản Oản.

Phía sau mới là phần khó giải quyết nhất...

Một bên, Hàn Thiên Vũ đặt kịch bản trong tay xuống, nhìn về phía Diệp Oản Oản mở miệng nói, "Thật ra thì kịch bản này có chất lượng rất cao, hơn nữa có hy vọng đạt giải, tôi thấy việc đạt được giải nam chính xuất sắc nhất của giải Kim Lan, cũng không phải là không có khả năng..."

Hàn Thiên Vũ nói xong, bất đắc dĩ bổ sung một câu, "Dĩ nhiên, người tôi nói chính là Lạc Thần..."

Bộ phim này có 2 nam chính, tạo hình nhân vật của Lạc Thần rất không tồi, chỉ cần Cung Húc không cản trở, với kỹ thuật diễn xuất của Lạc Thần, thật sự có cơ hội cạnh tranh một phen.

Diệp Oản Oản sờ cằm một cái, đột nhiên mở miệng, "Thiên Vũ, trong lịch sử giải thưởng Kim Lan, có tiền lệ một bộ phim đồng thời đạt được 2 giải Ảnh Đế không?"

Hàn Thiên Vũ nghe vậy có chút kinh ngạc, "Chuyện này... Chưa bao giờ có! Mặc dù có không ít đôi nhân vật nam chính cùng được đề cử, nhưng cùng đoạt giải, quả thật là chưa từng gặp bao giờ. Trong một bộ phim, dù cho là biểu hiện của 2 người đều tương đối khá, nhiều nhất cũng chỉ có thể có 1 người đạt giải... Cậu không phải là muốn..."

Hàn Thiên Vũ không nghĩ tới, Diệp Oản Oản lại còn ôm lấy ý định này, nàng không chỉ muốn dùng bộ phim này đạt được giải nam chính xuất sắc nhất, mà còn muốn một lần có đến 2 người!

Diệp Oản Oản chu môi nói, "Vậy phải xem, Cung Húc có ý chí tiến thủ hay không... Về Lạc Thần, tôi tin là có cơ hội đến 8 – 9 /10..."

Hàn Thiên Vũ bật cười, "Cậu có lòng tin đối với Lạc Thần như vậy sao?"

Diệp Oản Oản mặt đầy kiêu ngạo, "Dĩ nhiên, người tôi tự mình đào ra được đó nha!"

Hàn Thiên Vũ thuận miệng nói, "Còn tôi thì sao?"

Diệp Oản Oản than thở, "Cậu 18 tuổi đã liền cầm lấy giải thưởng Kim Lan, sau khi xuất đạo, chất lượng diễn xuất đều được khen ngợi, năm ngoái lại được đề danh tham dự Liên Hoan Phim Quốc Tế, đã sớm một mình cưỡi ngựa thần bay lên trời, thoát khỏi hình tượng thư sinh, tiến vào hàng ngũ nam thần phái thực lực. Tôi hoàn toàn không có chỗ trống nào để phát huy nha..."

Ặc, nàng làm sao lại đột nhiên có thể lý giải được tâm tình trong lời nói ngày đó của Tư Dạ Hàn vậy?

"Năm ngoái bộ phin được đề danh kia, cũng là nhờ ban đầu nghe lời của cậu, chọn bộ phim kia." Hàn Thiên Vũ mở miệng nói.

Trừ cái đó ra, Diệp Bạch còn nhắc nhở qua hắn rất nhiều lần, khi đó hắn thậm chí còn không phải là nghệ sĩ của nàng, mà chỉ thuần túy là bằng hữu.

Thật ra thì nàng giúp đỡ Thiên Vũ, không chỉ có những chuyện này, nhưng chẳng qua là nàng chưa bao giờ để ở trong lòng.

Hàn Thiên Vũ nói xong, lại quay về phía Cung Húc bên này, "Bộ phim này, phần đặc tả bản chất của Cung Húc nói chung cũng còn đỡ, nhưng phần sau e là..."

Diệp Oản Oản nhìn về phía của Cung Húc, cười híp mắt mở miệng, "Chờ nội dung nửa phần trước quay xong, tôi sẽ chuẩn bị cho Cung Húc một khóa huấn luyện ma quỷ để hắn 'nếm' từ từ..."


Chương 1002: Không yên tâm chút nào

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Tê ...!!!"

Giờ phút này, Cung Húc đang tự luyến về kỹ thuật diễn xuất của chính mình không thôi, chợt không hiểu vì sao lại cảm thấy rợn cả da gà.

Bất quá Cung Húc cũng không có để ý nhiều, vui vẻ nhảy nhót đến trước mặt Diệp Oản Oản khoe công.

"Diệp ca Diệp ca, anh nhìn thấy chưa, tôi vừa rồi có phải là có kỹ thuật diễn xuất cấp bậc ảnh đế hay không?"

"Không tệ, biểu hiện rất tốt!" Diệp Oản Oản mặt đầy hiền từ, không hề lộ ra chút sơ hở nào.

Cung Húc nhất thời càng đắc ý hơn, "Ha ha ha, Lạc Thần, đệ đệ yên tâm đi theo ca ca lăn lộn đi, bằng vào tài nghệ hiện tại này của ca ca, vụ đánh cược kia nhất định có thể thắng!"

Lạc Thần: "..." Không yên tâm chút nào, có được hay không!

Hoàng Thiên Giải Trí, phòng làm việc Tổng Giám đốc.

Khoảng thời gian này vì xử lý sự tình Đàm Chấn Tân, Diệp Y Y nói đủ loại xin lỗi, đối phó với truyền thông, bận rộn sứt đầu bể trán.

Sự thật bày ra ở trước mắt, Hoàng Thiên Giải Trí chỉ có thể tuyên bố xin lỗi công khai, đồng thời ngừng quay bộ phim này, hơn nữa còn phải có bồi thường cho Từ Lâm.

Ngừng quay phim cũng tạo thành một tổn thất không nhỏ, hết thảy chi phí tuyên truyền cùng tiền vốn bỏ ra quay những phần trước đều mất trắng.

Vốn là bộ phim này dự trù có thể đem lại không ít lợi nhuận, hiện tại một phân tiền cũng không kiếm được, còn bị thiệt hại một con số lớn.

"Đều là do em quá sơ sót, không nghĩ tới lại sẽ rơi vào bẫy rập của Diệp Mộ Phàm..." Diệp Y Y tỏ vẻ tự trách mình.

Cố Việt Trạch ôm lấy thân thể nhỏ yếu của cô gái, ôn nhu trấn an, "Y Y, đừng tự trách mình, chẳng qua chỉ là bồi thường chút tiền mà thôi, Hoàng Thiên chẳng lẽ còn thiếu chút tiền này sao? Về phần danh dự, lấy trộm kịch bản người khác là Đàm Chấn Tân, chúng ta nhiều nhất cũng chỉ bị quy cho là quản lý nội bộ không tốt, không tạo thành ảnh hưởng gì quá lớn."

Ánh mắt Diệp Y Y hơi trầm xuống, "Nhưng hiện tại cái kịch bản đó đã rơi vào trong tay Diệp Mộ Phàm..."

Thật vất vả mới lựa ra được một kịch bản tốt, lại để rơi vào trong tay đối thủ, còn miễn phí tuyên truyền giúp bọn họ, nàng làm sao có thể cam tâm.

Cố Việt Trạch nghe vậy, tỏ vẻ xem thường, "Ban đầu khi Từ Lâm đáp ứng đưa kịch bản cho bọn họ quay, trong đó có một yêu cầu chính là phải hoàn toàn trung thành với kịch bản.

Mà kịch bản gốc em cũng đã xem qua, nếu như không thay đổi, những thứ nhảm nhí phía sau sẽ đè nén nội dung cốt truyện, cuối cùng kết quả sẽ vô cùng thảm hại cho mà xem! Em cho là sẽ có người trả tiền xem phim của bọn họ sao? Diệp Mộ Phàm loại đại thiếu gia này, căn bản cũng không hiểu rõ thị hiếu điện ảnh bây giờ. Rất nhanh hắn sẽ biết, nghề này không phải là hắn cứ muốn làm là có thể làm được!

Hơn nữa, em yên tâm, anh đã mời được kim bài biên kịch Vinh Quân Vĩ xuất sơn, phục chế kịch bản nổi tiếng của hắn 《 Mùa Hè Năm Ấy 》!"

Vừa nghe đến tên của Vinh Quân Vĩ, khuôn mặt Diệp Y Y nhất thời toát lên vẻ kinh hỉ. Đây chính là ông vua phòng vé, bậc thầy của phim thần tượng, đã từng tạo nên kỳ tích phòng bán vé.

Diệp Y Y mặt đầy sùng bái nhìn người đàn ông trước mặt, ôn nhuyễn tựa sát vào trong ngực của hắn, "Việt Trạch, may mắn là có anh ở đây, nếu không em cũng không biết nên làm thế nào bây giờ..."

Diệp Y Y tiếp tục mở miệng nói, "Việt Trạch, mặc dù bây giờ anh chỉ là Cố vấn của Tổng Giám đốc, bất quá, ông nội tuổi tác đã cao, mà cha em... Anh cũng biết rồi đấy, về mặt quản lý quả thật ông già không có kinh nghiệm gì, hoàn toàn là nhờ vào ông nội dùng giá cao mời chuyên gia nước ngoài tới giúp ổng xử lý. Cha em lại chỉ có một đứa con gái là em, đến cuối cùng, Diệp gia, vẫn phải dựa vào anh..."

Ý tại ngôn ngoại, sau này Diệp gia là của nàng, còn không phải cũng tương đương với là của Cố Việt Trạch - người con rể này - hay sao?

Ánh mắt Cố Việt Trạch sáng lên, ôn nhu nói, "Y Y, em yên tâm, chuyện của em, chính là chuyện của anh! Mặc dù anh chẳng qua chỉ là Cố vấn, nhưng nhất định sẽ tận tâm tận lực. Tiếp theo giao cho anh là tốt rồi, em chỉ cần thật vui vẻ an nhiên, chờ ngày trở thành cô dâu của anh mà thôi!"


Chương 1003: Fan nhà-người-ta

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Y Y che giấu tinh quang nơi đáy mắt, tỏ vẻ hạnh phúc gật đầu, "Vâng!"

Gia sản Diệp gia cuối cùng có rơi vào trong tay người ngoài hay không, nàng không quan tâm chút nào. Dù sao làm đương thời chủ mẫu Cố gia, cũng tốt hơn nhiều so với làm Diệp gia đại tiểu thư.

Về phần những cao tầng của Diệp gia cùng đám cổ đông kia, bọn họ cũng không hề quan tâm ngày sau chấp chưởng Diệp gia là cháu ruột của Diệp Hồng Duy, hay là cháu rể của hắn. Bọn họ chỉ quan tâm có thể giúp bọn họ kiếm được nhiều tiền hơn hay không, thu được bao nhiêu lợi ích.

Nàng nhất định phải liên thủ với Cố Việt Trạch, sớm ngày khống chế Diệp gia...

Nếu không, một khi thân thế của nàng bại lộ, nàng sẽ mất tất cả...

Nguyên bản kế hoạch của nàng hết thảy đều thuận lợi, ai ngờ đâu Diệp Mộ Phàm lại đột nhiên đổi tính, thông minh ra được một chút.

Bất quá, cũng không thành vấn đề! Diệp Mộ Phàm dù khó đối phó, vẫn còn có con óc heo Diệp Oản Oản kia. Muốn gài hàng ả ta, thật sự quá dễ dàng! Diệp Mộ Phàm không có khả năng 24/7 đều luôn luôn trông chừng nàng.

...

Tiến độ quay những cảnh quay kế tiếp vô cùng thuận lợi.

Diệp Oản Oản tự nhiên không quên thu về một chút phúc lợi giúp cho fan não tàn "nào đó". Sau khi được Hàn Thiên Vũ đồng ý, liền lấy điện thoại ra chụp, canh một góc độ hoàn hảo, chụp cho hắn một tấm tạo hình vai giáo sư. Sau đó Hàn Thiên Vũ giúp nàng ký tên của mình xuống.

Một bên, Cung Húc thấy vậy, lập tức tiến lại tranh sủng, "Diệp ca, vì sao anh lại không quan tâm đến ảnh tôi ký! Chẳng lẽ bên cạnh anh không có một ai là fan của tôi sao? Chuyện này không khoa học!"

Diệp Oản Oản nhíu mày: "Fan của cậu?"

"Đúng vậy! Anh suy nghĩ thật kỹ đi, nhất định là có!" Cung Húc mặt đầy vẻ thành khẩn.

Diệp Oản Oản cẩn thận suy nghĩ một chút, ngay sau đó mở miệng nói: "Thật giống như là có một người..."

Cung Húc nhất thời hài lòng, "Ahaha, tôi biết ngay là có mà, mau lên, chụp tôi chụp tôi, tôi sẽ ký cho anh một chữ ký thật đẹp!"

Diệp Oản Oản cuối cùng đành phải chụp cho Cung Húc mấy tấm.

Cung Húc vung cây bút lớn lên một cái, đầy đắc ý ký tên của mình xuống, "Diệp ca, người bạn nào của anh có ánh mắt độc đáo như vậy?"

Diệp Oản Oản mở miệng trả lời: "Ồ, cậu cũng đã gặp rồi, chính là người đến tọa trấn cho đoàn làm phim lúc trước, Kiều Kiều..."

Cung Húc: "..."

"Cạch" một tiếng, tay Cung Húc run lên một cái, cây bút ký tên trong tay rơi xuống đất.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Cung Húc bị dọa đến tái mét, nuốt nước miếng nói, "Diệp ca ca, tôi đột nhiên cảm thấy kỹ thuật diễn xuất của tôi quá kém, căn bản cũng không xứng đáng được fan ưa thích, tôi phải đi đọc kịch bản đây..."

Nói xong một tay đem mấy tờ ảnh đã ký tên kia, tất cả đều đoạt trở lại vò thành một cục, lấy thế nhanh như sấm đánh không kịp bưng tai, vội vã đi sang một bên, chăm chỉ đọc kịch bản.

Có lầm hay không vậy...oa oa oa!

Vì sao fan nhà-người-ta, Thiên Vũ ca, chính là một cô em đáng yêu, còn fan của hắn lại đáng sợ đến như vậy!

Cũng còn may là hắn chạy nhanh...

Khóe miệng Diệp Oản Oản hơi rút lại, nhìn bóng lưng Cung Húc chạy thục mạng, thật sự là hiếm thấy, lại còn có cô em hắn không dám trêu ghẹo cơ đấy!

Hôm nay những cảnh còn lại đều là cảnh Cung Húc lột tả bản chất của mình, chắc hẳn là không có vấn đề gì rồi.

Vì vậy Diệp Oản Oản liếc nhìn thời gian trên điện thoại di động, mở miệng, "Tôi lát nữa còn có việc, phải đi trước một bước!"

Hàn Thiên Vũ gật đầu, "Được, cậu cứ đi đi."

Cung Húc đang còn trang điểm, lỗ tai thính bỗng giật giật, nghe được lời này lại lần nữa chạy vọt đến, "À? Diệp ca ca, anh không xem tiếp sao? Buổi chiều còn có vai diễn của tôi đấy! Nếu anh đi rồi sẽ ảnh hưởng tới sự nhiệt tình khi diễn xuất của tôi mất!"

Diệp Oản Oản cười híp mắt mở miệng nói, "Phong độ cậu như vậy, tôi rất yên tâm, cho nên không cần phải tiếp tục nhìn chằm chằm nữa!"

"Ha ha ha!! Diệp ca ca, anh nói không sai, anh yên tâm đi làm việc đi, tôi khẳng định là không có vấn đề gì!"

"Vậy thì cố gắng lên nhé!"


Chương 1004: Dáng dấp đẹp mắt thì thế nào

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Sau khi cùng mọi người tạm biệt, Diệp Oản Oản liền trở lại trong xe, thay quần áo nữ và tẩy trang.

Buổi giảng của Lý Nhạc giáo sư tại Đại Học Truyền Thông Đế Đô được tổ chức tại hội trường lớn phía đông. Thời điểm Diệp Oản Oản đến lớp, bên trong hội trường đã ngồi kín hơn phân nửa, đông nghịt toàn người là người.

Trừ sinh viên trường nàng ra, còn có sinh viên những trường khác nghe danh đến nghe giảng, bên trong hội trường vô cùng náo nhiệt.

Thời điểm Diệp Oản Oản đi tới cửa hội trường, bên trong hội trường đột nhiên yên lặng một giây đồng hồ, một lát sau mới lại huyên náo, ánh mắt không ít người đều rơi vào trên người nàng.

"Mịa nó! Mỹ nữ vừa mới tới kia là ở lớp nào vậy? Vì sao đó giờ tôi chưa từng gặp bao giờ!"

"Trường học của chúng ta có loại mỹ nữ này sao? Làm sao tôi lại không biết? Có phải là nữ nghệ sĩ nào đó đã xuất đạo, không thường đến lớp hay không?"

"Nếu như là nghệ sĩ, không có lý nào chúng ta không biết!"

...

Diệp Oản Oản thấy ở hàng thứ ba từ dưới lên vẫn còn chỗ trống, vì vậy đi tới đó ngồi xuống.

Ánh mắt và những bàn tán chung quanh, nàng tất nhiên cũng biết được.

Thời điểm còn đi học ở trường cấp 3, đi đến đâu cũng bị người ta trào phúng, hiện tại thay đổi hình tượng, đãi ngộ trong nháy mắt cũng thay đổi theo.

Diệp Oản Oản mới vừa ngồi xuống, bên cạnh liền có một nam sinh cố gắng bắt chuyện, "Này, mỹ nữ à, cậu ở lớp nào vậy? Vì sao chưa bao giờ thấy cậu? Kết bạn WeChat nhé?"

Nam sinh bên này còn chưa dứt lời, bên cạnh liền truyền tới thanh âm tức giận của một nữ sinh: "Từ Xương Đông! Ngươi muốn chết à!"

Nam sinh nhất thời sợ đến run run một cái, "Ho khan, Dư Á, không phải em nói hôm nay không đến sao?"

"Cho nên ngươi có thể lén sau lưng ta đi trêu hoa ghẹo nguyệt đúng không?" Nữ sinh vừa nói vừa cảnh giác hướng về phía Diệp Oản Oản ở bên cạnh trừng mắt một cái.

Nam sinh lúng túng mở miệng, "Không có! Chỉ là anh thấy có người mới, nên có chút hiếu kỳ thôi..."

"Có gì tốt mà tò mò, thứ người như vậy trường học của chúng ta có đầy, trường điện ảnh bên cạnh gom lại được cả thúng! Ỷ có mấy phần sắc đẹp, ngày ngày đều bận rộn ra ngoài rù quến đại gia, nào có quan tâm đến chuyện học, ngươi không biết là tất nhiên!" Nữ sinh tức giận mở miệng.

Đang nằm không cũng trúng đạn, bị chụp cái mũ "ôm đùi đại gia", Diệp Oản Oản hơi nhíu mày, "Vị cô nương này, tôi dường như cũng không có đắc tội với cô?"

Nữ sinh nhất thời cả giận nói, "Ngươi câu dẫn bạn trai ta, lại còn nói không đắc tội ta?"

Nam sinh vội vàng dàn xếp, "Cục cưng, không nên tức giận, không nên tức giận! Hi, anh chỉ thích loại người thông minh, thành tích ưu tú như em thôi; còn cái loại bình hoa này, anh nào có thèm để ý! Mới vừa rồi thật sự anh chỉ tùy tiện hỏi một câu mà thôi..."

"Đúng vậy, Dư Á, cậu đừng nóng giận!"

Bên cạnh không ít người đều đi theo khuyên nhủ, biểu tình khi nhìn Diệp Oản Oản đều rất là coi thường.

Diệp Oản Oản cũng cạn lời rồi! Ban đầu thời điểm xấu xí bị kỳ thị thì cũng coi như xong đi, nhưng hiện tại trở lại như bình thường rồi vẫn bị kỳ thị.

Dáng dấp đẹp mắt thì thế nào, dáng dấp đẹp mắt thì không thể có thành tích tốt, dáng dấp đẹp mắt thì có thể dễ dàng để người khác kỳ thị hay sao?

Cũng may Lý giáo sư cũng đã vào lớp, trong hội trường khôi phục lại an tĩnh, Diệp Oản Oản rốt cuộc có thể chuyên tâm nghe giảng rồi...

"Chào cả nhà! Thật cao hứng khi được mời đến giảng bài, chủ đề hôm nay tôi muốn trao đổi là "Khủng Hoảng Truyền Thông". Tôi sẽ kết hợp một chút với những án lệ tương đối kinh điển trong ngành những năm gần đây, mọi người cùng nhau thảo luận..."

Lý giáo sư giảng bài rất có ý tứ, không giống với những người khác thích nói lý thuyết suông, bài giảng của ông vô cùng sinh động, sẽ trích dẫn rất nhiều ví dụ kinh điển trong thực tế. Tất cả sinh viên đều nồng nhiệt nghe giảng, Diệp Oản Oản cũng thu được không nhỏ những kiến thức hữu ích, rất nhanh hơn một tiếng liền trôi qua.

Trên bục giảng, Lý giáo sư đảo mắt nhìn mọi người một cái, "Ở đây, còn có một ví dụ, tôi vô cùng tâm đắc, muốn đưa ra thảo luận cùng mọi người, không biết các bạn sinh viên đang ngồi đây có biết đến sự kiện 'Hàn Thiên Vũ dâm ô với bé gái' hay không?"


Chương 1005: Bị điểm danh

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe được câu này, Diệp Oản Oản nhất thời ngừng ghi chép, ngẩng đầu lên.

A, không nghĩ tới một ngày kia chuyện của mình lại sẽ xuất hiện bên trong giáo án của Lý giáo sư...

Cảm giác thật là vi diệu...

"Dĩ nhiên là biết rồi! Chuyện này khi đó huyên náo lớn như vậy! Hẳn là không có ai không biết chứ?"

"Hàn Thiên Vũ thật sự là quá oan uổng! Thật may là cuối cùng chân tướng sự tình được phơi bày!"

Các sinh viên tại hội trường rối rít mở miệng.

Lý giáo sư gật đầu một cái, "Có ai có thể phân tích án lệ này hay không?"

Cô sinh viên tên Dư Á mới vừa om sòm, có chút nhao nhao muốn thử, dường như muốn giơ tay.

Chỉ thấy, trên bục giảng Lý giáo sư dừng một chút, sau đó ánh mắt trực tiếp hướng thẳng về phía Diệp Oản Oản nhìn lại, hiển nhiên là đang chú ý tới nàng.

Ban đầu thời điểm ở trên thọ yến, Lý Nhạc rất tán thưởng nàng, cùng với thành viên Ban Giám Hiệu của Đại Học Đế Đô, Chu Thanh Cương cướp người; hai người còn đấu khẩu một trận.

Lý Nhạc thấy Diệp Oản Oản đến dự buổi giảng của mình, đương nhiên là rất hài lòng, vì vậy khẽ mở miệng cười, nói, "Ha ha, tôi dường như mới thấy bạn thủ khoa của Đại Học Đế Truyền chúng ta, sinh viên Diệp Oản Oản!"

Cái gì? Diệp Oản Oản!

Nghe được cái tên này, tất cả sinh viên ở đây đều lộ ra vẻ kích động, thần sắc đầy kinh ngạc.

Diệp Oản Oản là thủ khoa của các trường đại học tại Đế Đô, Đại Học Truyền Thông Đế Đô (Đế Truyền) và Đại Học Đế Đô vì muốn tranh đoạt nàng mà bể đầu. Cuối cùng Diệp Oản Oản vẫn lựa chọn Đế Truyền bọn họ, chuyện này, toàn bộ giới truyền thông Đế Đô đều biết.

Chỉ tiếc, sau khi Diệp Oản Oản nhập học lại như thần long thấy đầu mà không thấy đuôi, trừ những lần kiểm tra hoặc những môn học trọng điểm sẽ xuất hiện, còn lại cơ hồ đều không thấy bóng dáng.

Mọi người chỉ biết sau khi nàng thi đậu vào trường, vẫn luôn nhận học bổng sinh viên xuất sắc nhất toàn khóa, còn được đề xuất cho tốt nghiệp trước thời hạn.

"Ta phi, cái thứ nữ học bá trong truyền thuyết hôm nay cũng tới rồi hả?" Nam sinh mới vừa rồi tìm cách tiếp cận Diệp Oản Oản nhất thời có chút kích động, nhưng ngại bạn gái ở bên cạnh, nên không dám biểu hiện ra quá rõ ràng.

"Nghe nói siêu trâu bò, không đi đến lớp học nhưng vẫn lấy được hạng nhất như thường!"

"Rốt cuộc là ai vậy?"

Bên trong hội trường, nhất thời tất cả mọi người đều tò mò nhìn theo ánh mắt của Lý Nhạc.

Diệp Oản Oản nghe thấy mình bị Lý giáo sư điểm danh, vội vàng đứng lên tại chỗ.

Hic, nàng đã sớm đoán chính mình có thể sẽ bị Lý giáo sư chỉ đích danh, cũng còn may là hôm nay có tới dự.

Nam sinh nhận ra được bên cạnh mình đột nhiên có một người đứng lên, lại chính là mỹ nữ "lẳng lơ" mà mình vừa tiếp cận kia, biểu tình trên mặt bỗng cứng đờ.

Nàng... Nàng là...

Nữ sinh bên cạnh một mực ôm lấy cánh tay hắn từ đầu buổi tới giờ cũng ngây ngẩn.

Nữ nhân này đứng lên làm cái gì?

"Lý giáo sư!" Diệp Oản Oản đứng dậy, mở ra một âm thanh bắt chuyện.

Lý giáo sư gật đầu liên tục, "Không tệ không tệ, sinh viên Diệp Oản Oản, vậy đi, liền từ em bắt đầu phân tích một chút đi!"

Nghe được lời của Lý giáo sư, sắc mặt của nữ sinh nọ nhất thời tái mét đi, tràn đầy ngạc nhiên.

Chuyện này... Cô nàng này lại là Diệp Oản Oản!

Vào giờ phút này, hội trường đa chức năng đã bắt đầu vang lên một trận bàn tán ầm ĩ.

"Mịa nó! Mỹ nhân vừa mới vào lớp lại là nữ học bá trong truyền thuyết của trường chúng ta, Diệp Oản Oản!"

"Diệp Oản Oản lại có thể đẹp đến như vậy, chuyện này quả thực là không khoa học..."

Vụ án này chính là Diệp Oản Oản chính mình một tay làm nên, e rằng không có ai có thể hiểu rõ hơn được nàng.

Sau khi Diệp Oản Oản đứng dậy, lưu loát đem án lệ tất cả đều phân tích từ đầu tới cuối qua một lần.

Mọi người vốn còn đang hoài nghi có phải có gì đó lầm lẫn hay không, nghe được câu trả lời như khuôn mẫu của nàng, đã không còn một ai có thể hoài nghi...


Chương 1006: Cho chút đường sống

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Sau khi Diệp Oản Oản ngồi xuống, nam sinh bên cạnh đã như ngồi trên đống lửa, biểu tình của nữ sinh nọ cũng vô cùng khó coi.

Nàng mới vừa rồi còn nói người ta là bình hoa, còn chê bai nàng chẳng bao giờ lên lớp, chỉ biết ôm bắp đùi của đại gia...

Kết quả, người ta lại là học bá nổi tiếng khắp thành, được hai trường tranh cướp, lại còn được đề xuất cho tốt nghiệp sớm...

Sự tình tranh đoạt tình nhân mới vừa rồi, các sinh viên gần đó đều biết, giờ phút này đều đang cười mỉa, chỉ chỉ trỏ trỏ.

Nữ sinh đứng ngồi không yên, sắc mặt khó coi ôm lấy quyển sách đứng lên, lôi kéo bạn trai bên cạnh, "Đi, còn ở chỗ này làm gì!"

"Ồ..." Nam sinh lúng túng gãi đầu một cái đứng lên.

"Chuyện này, Diệp đồng học, thật... thật sự xin lỗi a..." Nam sinh vội vã ném lại một câu, rồi đuổi theo bạn gái trước mặt.

Bên trong hội trường, những sinh viên khác đều là một trận thổn thức.

"Đầu năm nay giá trị nhan sắc của học bá lại đã cao đến vậy rồi, còn để cho người bình thường như chúng ta sống hay không!"

"Cho chút đường sống đi!"

"Mới vừa rồi tôi còn tưởng là sinh viên của Học Viện Điện Ảnh bên cạnh tới nghe giảng cơ đấy!"

...

Sau khi buổi giảng kết thúc, Lý Nhạc gọi Diệp Oản Oản tới một bên, nhiệt tình hàn huyên cùng nàng.

"Oản Oản à, gần đây có khỏe không? Nghe nói con không thường tới trường học, có gì bận rộn à?" Lý Nhạc quan tâm hỏi.

"Lý giáo sư..."

"Rồi, kêu gia gia là được rồi, không cần xa lạ như vậy!" Lý Nhạc giả vờ tức giận nói.

Diệp Oản Oản ho nhẹ một tiếng, không thể làm gì khác hơn là sửa lại, "Lý gia gia, con gần đây thực tập ở chỗ anh con."

Lý Nhạc cười ha hả gật đầu, "Không tệ không tệ, học nhiều hơn nữa cũng không bằng thực hành! Tên xú tiểu tử nhà ta, nếu như có một nửa cố gắng và hiểu chuyện như con, ta cũng không cần lo lắng như thế!"

Diệp Oản Oản nghe lời mở đầu này của Lý giáo sư, nhất thời sinh ra lòng cảnh giác, sao nghe câu này cứ có gì đó sai sai...

Quả nhiên, tiếp đó liền nghe được Lý Nhạc mở miệng nói, "Oản Oản à, khi nào con có thời gian rảnh, tới nhà Lý gia gia ăn cơm, vừa vặn tên xú tiểu tử nhà ta tháng sau cũng về nước rồi, ta sẽ bảo nó chiêu đãi con thật tốt..."

Diệp Oản Oản lặng yên không nói: "..."

Lý giáo sư về học thuật không có gì phải bàn, nhưng kỹ năng kéo dây tơ hồng này rõ ràng không thành thục, cũng quá miễn cưỡng rồi đi...

Diệp Oản Oản: "Ho khan, cái này, con cũng không nói trước được, gần đây sự tình công ty có hơi bận rộn..."

"Không sao không sao, công tác cùng học tập là quan trọng, chờ khi nào con rảnh lại nói, tiểu tử thúi nhà ta mới vừa tốt nghiệp, ngược lại lúc nào cũng ở không đấy!"

Diệp Oản Oản cũng không tiện tiếp lời, chỉ có thể tùy tiện nói lấy lệ mấy câu, liền vội vã rời đi.

Thật là làm bậy mà...

Chẳng qua chỉ là nàng đến trường mà thôi, đầu tiên là bị bắt chuyện, sau đó là bị gạ làm mai...

Quả thật khắp nơi đều là mìn!

Thật vất vả rốt cuộc trốn thoát khỏi Lý Nhạc, chạy ra khỏi hội trường, điện thoại di động của Diệp Oản Oản vang lên.

Là Tư Dạ Hàn gọi đến.

"A lô..." Thanh âm Diệp Oản Oản không khỏi có chút chột dạ.

Một hồi như vậy, nàng đều đã phạm quy mấy lần, hình như đã "trêu chọc" mấy người khác phái rồi thì phải?

"Xong chưa?" Đầu kia điện thoại di động truyền tới thanh âm khàn khàn của nam nhân.

"Vâng, mới vừa kết thúc, lập tức sẽ đi qua chỗ anh ngay!"

"Anh chờ em ở cổng trường, dẫn em đi trang điểm." Tư Dạ Hàn mở miệng.

"Ồ thật tốt, em lập tức tới ngay!" Diệp Oản Oản cúp điện thoại, lập tức hướng về phía cửa trường học chạy đi.

Diệp Oản Oản chạy tới cửa, xa xa liền thấy một chiếc xe màu đen không nhìn ra nhãn hiệu gì khiêm tốn dừng lại ở nơi đó, Tư Dạ Hàn đang tựa vào bên ngoài cửa xe đợi nàng.

Bi thảm là, thời điểm Diệp Oản Oản hướng về Tư Dạ Hàn đi tới, trên đường còn có mấy tên nam sinh bu lấy, muốn bắt chuyện cùng nàng.


Chương 1007: Vuốt lông đại sư cấp độ sử thi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Diệp đồng học, add WeChat cùng nhau trao đổi học tập đi!"

"Diệp đồng học, Diệp đồng học, tôi đến từ CLB Quảng Cáo này! Cô có hứng thú gia nhập CLB của chúng tôi không?"

"Diệp đồng học, trao đổi số điện thoại xã giao một chút nào..."

Các anh em, đừng có lại nói chuyện với tôi nha! Tánh mạng của tôi sắp không giữ được nữa rồi!

Diệp Oản Oản vội mở miệng nói, "Xin lỗi, ngại quá, bạn trai tôi đang chờ, lần sau có thời gian nói chuyện sau!"

"Hả? Bạn... Bạn trai?"

Vậy mà lại đã có bạn trai!?

Mấy nam sinh đang tiếp cận nàng đầu tiên là sững sờ, sau đó là thần sắc thất vọng tràn trề...

Diệp Oản Oản thật vất vả mới thoát khỏi những người đó, cười tươi như hoa chạy về phía Tư Dạ Hàn.

Giờ phút này trên người Diệp Oản Oản mặc một bộ áo đầm đơn giản màu trắng, trừ cái đó ra không có bất kỳ trang sức gì, nhưng tướng mạo của nàng quá mức xuất chúng, da trắng như tuyết, môi đỏ như son, đuôi mắt hơi dương lên giống như hoa đào...

Thời điểm những nam sinh kia vây quanh lấy nàng, ánh mắt bọn họ ra sao, Tư Dạ Hàn đều thấy rõ.

Ánh mắt mơ ước báu vật mà hắn sở hữu...

"Đi thôi đi thôi, có phải anh chờ lâu lắm rồi hay không?" Diệp Oản Oản vừa quan sát sắc mặt của người đàn ông vừa hỏi.

"Mới tới." Tư Dạ Hàn mở cửa xe, trên mặt không lộ ra bất kỳ tâm tình nào.

Lên xe, Tư Dạ Hàn nói với lái xe Hứa Dịch, "Đi đến trung tâm thương mại trước."

"Vâng, Cửu gia." Hứa Dịch chạy, không dám thở mạnh một tiếng.

Thật là bi kịch! Sớm biết vậy hắn đã lái chậm một chút rồi, ai ngờ đâu lại vừa vặn gặp phải cảnh Oản Oản tiểu thư bị một đám nam sinh bắt chuyện...

"Thời gian còn sớm, trước tiên đi mua quần áo, sau đó đi trang điểm." Tư Dạ Hàn vừa lật một quyển tạp chí tài chính kinh tế ra xem, vừa mở miệng, giống như mới vừa rồi cũng không có chuyện gì xảy ra.

Diệp Oản Oản đưa tay lên vuốt gò má, vừa nhìn vào khuôn mặt không cảm xúc của nam nhân, thử mở miệng thăm dò, "A, A Cửu, anh không tức giận sao?"

Tư Dạ Hàn thờ ơ nắm lấy tay nàng, thản nhiên nhìn nàng một cái, "Tại sao phải tức giận?"

Tư Dạ Hàn ra vẻ không biết, cũng làm bộ như mới rồi không hề phát sinh chuyện gì.

Nhưng trên thực tế là như thế nào, chỉ có trong lòng hắn mới hiểu được.

Sợ là nàng đã đánh giá thấp trình độ xấu xí của con dã thú trong lòng hắn.

Cho dù là có người dám nhìn nàng thêm một cái, đều sẽ bị coi như là tranh đoạt, huống chi là ở ngay trước mặt hắn, dùng loại ánh mắt đó nhìn nàng, nói chuyện với nàng...

Hắn dĩ nhiên biết, ý nghĩ của mình như vậy tồi tệ, ích kỷ đến mức nào, nhiều đến không chịu nổi...

Hắn gần như bệnh hoạn vậy, muốn chiếm nàng làm của riêng, từ khi vừa mới bắt đầu đến bây giờ, thật ra vẫn chưa bao giờ thay đổi.

Chẳng qua là vì không muốn quấy rối nàng, chẳng qua là vì quá tham luyến và yêu mến nụ cười của nàng, dần dần, hắn học được cách che giấu mà thôi.

Vô luận trên mặt tỏ vẻ phong khinh vân đạm bao nhiêu, bên trong hũ giấm đương nhiên là đã chua đến mức không thể nào chua hơn.

Diệp Oản Oản nghe vậy, len lén quan sát Tư Dạ Hàn một cái. Thành thật mà nói, tính khí hiện tại của Tư Dạ Hàn, thật sự là càng ngày càng quá tốt rồi...

Nếu như không phải là bởi vì sống cùng nhau đã lâu, nàng có thể bằng trực giác cảm nhận được tâm tình của hắn, có lẽ cũng đã bị hắn lừa rồi.

Sau khi nghe được lời của Tư Dạ Hàn, Diệp Oản Oản không nói hai lời, lập tức lòng đầy căm phẫn mà mở miệng, "Anh không tức giận? Anh không tức giận! Nhưng mà em tức giận nha!"

Nói xong chỉ chỉ cái cổ của mình, như thiêu như đốt mà mở miệng, "Mau, mau nhanh!"

Tư Dạ Hàn khẽ rướn đôi lông mày, không hiểu nàng muốn làm cái gì, "Sao vậy?"

Diệp Oản Oản khẩn trương nói, "Nhanh nhanh bù đắp cho em đi! Luôn có người đánh chủ ý lên trái tim nhỏ của anh, người ta rất là tức giận nha!"

Tư Dạ Hàn nghe vậy đầu tiên là ngẩn ra, thất thần nhìn cái cần cổ trắng nõn của thiếu nữ, sau đó vẻ phong khinh vân đạm dần bị hòa tan, chính giữa biển giấm trong lòng hắn, dường như mọc lên một hòn đảo, bên trên là một đóa hoa hồng đang nở rộ, tỏa ra hương thơm dìu dịu...

Phía trước đang lái xe, Hứa Dịch: "..."

Kỹ năng vuốt lông của Oản Oản tiểu thư...Hắn có thể viết thành một quyển danh tác cấp độ sử thi rồi...


Chương 1008: Rất vui lòng thỏa mãn

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản không thể không biết tự xưng là trái tim nhỏ của Tư Dạ Hàn có nghĩa là gì, mặt đầy vẻ chính nghĩa thúc giục, "Nhanh nha, nhanh nha..."

Tư Dạ Hàn nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn lém lỉnh của cô nàng, từ trong ánh mắt như đầm băng của hắn dâng lên ngọn lửa, tầm mắt lưu luyến mãi không thôi dừng trên cần cổ trắng nõn ưu mỹ của nàng. Ngay sau đó, ngón tay khẽ vuốt ve gò má của cô gái, chậm rãi nhích tới gần, "Mặc dù không phải là do anh yêu cầu... Bất quá..."

Nam nhân vừa nói, vừa nhẹ nhàng hôn trên cổ của nàng, đôi môi ấm áp mút lấy da thịt nhẵn nhụi...

Bất quá, cái yêu cầu này, hắn rất vui lòng thỏa mãn.

Phi lễ chớ nhìn!

Phía trước, Hứa Dịch vội vàng kéo vách ngăn ở giữa lên, để khỏi phải ăn thức ăn cho chó quá độ...

...

Chiếc xe màu đen chậm rãi rời khỏi trường học.

Thời khắc này, Diệp Oản Oản cũng không biết, phía sau nàng cách đó không xa, Hàn Thiên Vũ chẳng biết từ lúc nào đã ngừng ở đối diện Đại Học Truyền Thông Đế Đô, đang nhìn chằm chằm phương hướng bọn họ rời đi, sắc mặt vô cùng khó coi.

"Thiên Vũ, sao vậy?" Người đại diện của Hàn Thiên Vũ, Phí Dương hoài nghi truy hỏi.

Mới vừa rồi Hàn Thiên Vũ quay phim xong chuẩn bị rời đi, kết quả thời điểm xe vừa chạy ra khỏi trường, lại đột nhiên bảo hắn ngừng lại.

Giờ phút này, thần sắc Hàn Thiên Vũ biến ảo không ngừng.

Hắn vừa mới nhìn thấy bạn trai của Diệp Bạch ở trước cửa trường học, tiếp đó một nữ sinh leo lên xe...

Hai người cũng không tiếp xúc gì cùng nhau, chỉ thấy nam nhân kia giúp cô gái mở cửa xe ra.

Có khả năng chỉ là bằng hữu hay thân thích không?

Hàn Thiên Vũ nghĩ như thế, vốn là đã chuẩn bị rời đi, nhưng lại cảm thấy không yên tâm, cuối cùng vẫn chọn mở miệng nói, "Dương ca, làm phiền anh đi theo chiếc xe màu đen phía trước kia."

"Hả? Đi theo chiếc xe kia để làm gì?" Phí Dương không hiểu.

"Đừng hỏi, nhanh!"

"Ồ, được rồi..."

Phí Dương hiểu rõ Hàn Thiên Vũ, biết hắn không phải là loại người tùy tiện làm loạn như vậy. Một khi nói vậy, nhất định là có nguyên nhân gì đó, vì vậy vội vã lái xe đuổi theo.

Trung tâm thương mại xa xỉ hạng nhất Đế Đô.

Hàn Thiên Vũ đi thẳng một đường đến bãi đậu xe lớn chứa được cả trăm chiếc xe. Khoảng thời gian này lưu lượng xe lưu thông rất lớn, việc hắn theo dõi cũng không bị đối phương phát hiện.

"Híc, Thiên Vũ, trong chiếc xe trước mặt kia rốt cuộc là người nào? Chúng ta theo dõi bọn họ để làm gì?" Phí Dương đầu óc mơ hồ, không hiểu Hàn Thiên Vũ vì sao đột nhiên lại nổi hứng lên như thế này.

Hàn Thiên Vũ không nói gì, ánh mắt từ đầu đến cuối đều rơi vào trên chiếc xe trước mặt.

Chỉ thấy hai người bên trong xe cùng nhau xuống xe, lần này, thiếu nữ khoác lấy cánh tay của nam nhân. Có thể thấy, quan hệ hai người tuyệt đối không bình thường.

Rất nhanh, một nam một nữ hướng về chính giữa thang máy đi tới, sau đó theo thang máy đi tới cửa hàng tổng hợp.

Lần trước tại rạp chiếu phim, nhìn thấy người nam nhân kia cùng nữ nhân khác ở chung một chỗ, hắn đã có cảm giác không được bình thường. Chẳng qua là sau đó Diệp Bạch giải thích, nói đó là nữ nhân họ có quen biết trước, cho nên hắn cũng không nói gì.

Vậy lần này lại là có chuyện gì xảy ra?

Chẳng lẽ người nam nhân kia lừa gạt Diệp Bạch, vẫn còn đang âm thầm lui tới cùng nữ nhân?

Diệp Bạch thích hắn như vậy, thậm chí nguyện ý vì hắn không để ý trở ngại thế tục...

Sắc mặt Hàn Thiên Vũ càng lúc càng khó nhìn, không kịp suy nghĩ nhiều, lập tức đeo khẩu trang và kính râm vào, nhanh chóng mở cửa xe ra đi theo.

Hắn nhất định phải xác nhận một chút, nếu như là hiểu lầm là tốt nhất, nếu như không phải...

Bên cạnh, Phí Dương nhìn mà bị dọa cho sợ, "Này, Thiên Vũ! Cậu đây là muốn làm gì! Cậu điên rồi sao?"

Hàn Thiên Vũ là nhân vật của công chúng, xuất hiện tại nơi công cộng như thế này, nếu như bị nhận ra, nhất định sẽ đem lại sự hỗn loạn...

"Dương ca, tôi tự có chừng mực!" Hàn Thiên Vũ luôn luôn lý trí, lần này lại cũng không thèm để ý tới lời khuyên của Phí Dương.


Chương 1009: Làm sao lại cứ như đi bắt kẻ thông dâm thế này

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Bởi vì lo lắng bị fan nhận ra, Hàn Thiên Vũ không thể trực tiếp bám theo, chỉ có thể đi lên sân thượng tìm một vị trí tương đối thoáng đãng quan sát.

Mặc dù chỉ có thể thấy từ xa xa, không thể theo sau, nhưng cũng đã đủ để quan sát động tĩnh và hướng đi của hai người kia.

Tư Dạ Hàn và Diệp Oản Oản hoàn toàn cứ như là một đôi tình nhân trẻ đang yêu nhau thắm thiết.

Bởi vì có đủ thời gian, hai người thong thả đi dạo ở trung tâm thương mại, thỉnh thoảng mua chút ít đồ ăn vặt ở những gian hàng bên cạnh, chàng một miếng nàng một miếng, cùng nhau ăn.

Sau khi đi dạo chán chê thỏa thích, Diệp Oản Oản mới đi theo Tư Dạ Hàn đến cửa hàng đã hẹn trước để lấy lễ phục.

Phí Dương thấy Hàn Thiên Vũ theo dõi đôi nam nữ kia tiến vào một cửa hàng trứ danh chuyên thiết kế trang phục riêng, mới nhìn hai người kia một chút; lại nhìn Hàn Thiên Vũ đeo kính râm che mặt, không thấy rõ được biểu cảm; mặt đầy vẻ kinh hoàng, "Thiên Vũ à, tôi làm sao lại cảm thấy cứ như cậu đang đi bắt kẻ thông dâm vậy? Chẳng lẽ cô bé kia là người cậu yêu thích sao? Mịa nó! Thiên Vũ, cậu sẽ không phải là giấu tôi lén lút yêu đương đấy chứ?"

Hàn Thiên Vũ nhìn chằm chằm về phía cửa tiệm kia, thuận miệng trả lời: "Không phải."

"Ồ! Vậy thì tốt... Vậy thì tốt! Dọa tôi một hồi... Nếu cậu có yêu ai thì nhất định phải nói với tôi sớm, nếu không tôi đỡ không kịp đâu!" Phí Dương vỗ ngực, lòng vẫn còn sợ hãi.

"Nhưng mà, nếu không phải là đi bắt kẻ thông dâm, vậy là tình huống gì?"

Hàn Thiên Vũ nghe vậy không nói gì, trong đầu quả thực có chút bối rối.

Trong đầu đều là suy nghĩ, vạn nhất là sự thật, hắn nên làm cái gì, làm thế nào để nói cho Diệp Bạch...

Chẳng qua là, hắn vẫn như cũ ôm ấp một chút hi vọng may mắn, cô gái kia có thể là em gái, hay là người thân của hắn ta?

Tạo Hình Hội Sở SPE.

Thợ trang điểm chính lão luyện khoảng 30 tuổi, ăn mặc thời thượng, Quan Tiểu Hà, đã sớm chờ đợi từ lâu. Chủ tiệm vô cùng hiếm thấy mới lộ mặt một lần, Tả Thượng Cảnh cũng từ nước ngoài chạy về, hơn nữa hôm nay còn tạm ngừng buôn bán.

Dù sao một nhân vật lớn như Tư Dạ Hàn, bình thường căn bản cũng không có cơ hội được gặp, không ngờ lại sẽ đích thân tới tiệm của bọn họ, đương nhiên là phải thận trọng tiếp đãi.

Vốn chủ tiệm Tả Thượng Cảnh muốn đích thân ra tay, bất quá... trợ lý của Tư Dạ Hàn đã dặn đi dặn lại, chỉ cần thợ trang điểm nữ, cho nên công việc này mới đến phiên Quan Tiểu Hà.

"Hứa đặc trợ, không biết Tư tổng lúc nào sẽ đến?" Tả Thượng Cảnh mở miệng hỏi thăm.

Hứa Dịch đương nhiên sẽ không làm kỳ đà cản mũi, cho nên trực tiếp tới trước, chờ sẵn ở trong tiệm, nghe vậy mở miệng nói, "Đang cùng bạn gái đi shopping, chắc sắp tới rồi."

Tả Thượng Cảnh, Quan Tiểu Hà, còn có vài thợ trang điểm khác trong tiệm nghe vậy tất cả đều lộ ra vẻ ngạc nhiên, dường như không nghĩ tới một nhân vật như Tư Dạ Hàn lại sẽ đích thân cùng bạn gái đi shopping.

Mắt thấy đã sắp đến thời gian hẹn trước, nơi cửa truyền tới một loạt tiếng bước chân, một đôi nam nữ bộ dáng như tình nhân đi vào trong tiệm.

Thiếu nữ da trắng như tuyết, tướng mạo cực đẹp, nam nhân lại càng phi thường tuấn mỹ, khí độ bất phàm.

Chỉ thấy thiếu nữ ăn mặc nhàn nhã, một tay cầm kem ly, một tay xách trà sữa, nam nhân lại đang giúp nàng xách túi lớn túi nhỏ quà vặt cùng quần áo...

"Thật ngại quá hai vị, tiệm chúng tôi hôm nay không..."

Hôm nay tiệm bọn họ không buôn bán, Quan Tiểu Hà thấy vậy đang muốn đi tới trước nhắc nhở, không ngờ lại nhìn thấy ở bên cạnh, trợ lý đặc biệt của Tư Dạ Hàn, Hứa Dịch đứng dậy, nhanh chóng nghênh đón đôi tình nhân trẻ kia.

"Cửu gia, lễ phục đều đã chuẩn bị xong, thợ trang điểm cũng đã đến rồi."

Nghe được Hứa Dịch mở miệng, đám người Quan Tiểu Hà nghe vậy tất cả đều tỏ vẻ khiếp sợ, hoàn toàn không nghĩ tới người trước mắt chính là Tư Dạ Hàn và bạn gái của hắn.

Bọn họ còn tưởng rằng Tư Dạ Hàn khi đến nhất định sẽ là tiền hô hậu ủng, ai ngờ đâu lại có thể bình thường đến như vậy, lại còn giúp bạn gái xách đồ cùng quà vặt...


Chương 1010: Cưng chìu không chịu được

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ừm." Tư Dạ Hàn hơi gật đầu một cái, sau đó cầm lấy ly kem cùng trà sữa đang được Diệp Oản Oản ăn không ngừng, mở miệng nói, "Đi thử y phục."

"Một miếng, còn có một miếng à!" Diệp Oản Oản vươn lên ăn nốt miếng kem cuối cùng từ trong tay của Tư Dạ Hàn, lúc này mới hài lòng.

"Tư Tổng!"

"Chào Tư Tổng!"

Đám người Quan Tiểu Hà sửng sốt mấy giây, sau đó vội vàng chào hỏi.

"Không biết vị tiểu thư này... Xưng hô như thế nào?" Quan Tiểu Hà cẩn thận hỏi.

"Xin chào, tôi họ Diệp!" Diệp Oản Oản mở miệng nói.

Quan Tiểu Hà: "Xin chào Diệp tiểu thư!"

Diệp Oản Oản đánh giá người thợ trang điểm trước mặt một cái, "Ngài là... Quan Tiểu Hà, Quan lão sư?"

Quan Tiểu Hà vội mở miệng nói: "Vâng, tôi là thợ trang điểm hôm nay của cô, Quan Tiểu Hà, Diệp tiểu thư biết tôi sao?"

Diệp Oản Oản nói: "Dĩ nhiên, ngài và Tả tiên sinh ở trong ngành rất nổi tiếng."

Quan Tiểu Hà mặc dù mới chỉ khoảng chừng 30 tuổi, nhưng đã từng tạo hình, trang điểm qua cho rất nhiều vị tai to mặt lớn, kinh nghiệm phong phú; mà chủ tiệm này Tả Thượng Cảnh lại càng là thợ trang điểm cấp quốc tế, ngay cả Diệp Mộ Phàm cũng rất sùng bái.

Tả Thượng Cảnh hiện tại là thợ trang điểm riêng của Tạ Chiết Chi.

Diệp Oản Oản không nghĩ tới, trước đây cô chỉ thuận miệng nhắc đến Tạo Hình Hội Sở SPE mấy câu trước mặt Tư Dạ Hàn, anh liền giúp cô hẹn trước với thợ trang điểm nơi này.

Chẳng qua là... ặc... quả nhiên là không có để cho Tả Thượng Cảnh trang điểm cho nàng như nàng ao ước nha...

Quan Tiểu Hà cùng Tả Thượng Cảnh thấy thái độ Diệp Oản Oản lễ phép khiêm tốn, ấn tượng đối với nàng đều rất tốt.

Sau khi cùng Quan Tiểu Hà và Tả Thượng Cảnh hàn huyên mấy câu, Diệp Oản Oản đi trước đến phòng thử quần áo thay lễ phục.

Lễ phục hoàn toàn là do Tư Dạ Hàn chuẩn bị, không hề sai lệch một ly với số đo của nàng, kiểu dáng lớn nhỏ đều là do Tư Dạ Hàn tự kiếm.

Nàng vốn còn đang lo lắng sẽ không vừa vặn, kết quả vừa thử một lần liền phát hiện, ồ, tương đối vừa người...

Nhãn lực này của Tư Dạ Hàn, không có chỗ nào để chê...

Hơn nữa kiểu dáng của lễ phục này cũng có chút nằm ngoài dự đoán của nàng, mặc dù có hơi bảo thủ, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến vẻ đẹp của nó, khảm mảnh nhỏ trâm hoa phát sáng, dưới ánh đèn lung linh ảo mộng, ưu nhã đoan trang, mỗi một chi tiết đều được xử lý tỉ mỉ tinh tế. Phần cổ áo có thêu hoa hồng, nhưng lại không làm mất đi vẻ hoạt bát đáng yêu hợp với lứa tuổi của nàng.

Bên ngoài phòng thử quần áo, Quan Tiểu Hà đột nhiên nghĩ tới một chuyện, vội mở miệng nói, "Chuyện này, đồ của Diệp tiểu thư có khóa dây kéo, có thể cần có người hỗ trợ..."

Bên này vừa mới dứt lời, bên trong liền truyền tới âm thanh nhờ giúp đỡ của Diệp Oản Oản, "A Cửu, khóa dây kéo của em, anh giúp em một chút..."

Tư Dạ Hàn vô cùng tự nhiên, từ trên ghế salon đứng dậy đi tới, đi giúp bạn gái nhà mình kéo khóa dây kéo rồi.

Ngoài cửa, Quan Tiểu Hà nhìn chăm chú nam nhân khí tràng cường đại, tuấn mỹ như thần linh kia, trên mặt tràn đầy vẻ hâm mộ.

Mặc dù loại người tầng thứ này như Tư Dạ Hàn, bọn họ hoàn toàn không thể nào với tới được, nhưng truyền thuyết có liên quan đến hắn ở Đế Đô có quá nhiều. Loại tin đồn phổ biến nhất chính là nói hắn không gần nữ sắc, khát máu tàn bạo, còn có người nói vì hắn quá xấu cho nên mới không bao giờ lộ diện trước công chúng.

Hoàn toàn không nghĩ tới sau khi chân chính gặp mặt, lại có thể sẽ có bộ dáng như thế này...

Mặc dù nhìn qua thanh cao lãnh đạm thờ ơ, nhưng đối với bạn gái lại rõ ràng là cưng chìu không chịu được, hơn nữa không nghĩ tới lại có thể đẹp trai đến như vậy!!!

Một lát sau, Diệp Oản Oản rốt cuộc thay quần áo xong, đến trước bàn trang điểm, bắt đầu trang điểm hóa trang.

Cơ bản đều là do Quan Tiểu Hà thao tác, Tả Thượng Cảnh ở một bên kiểm định, đưa ra ý kiến.

"Diệp tiểu thư, da thịt của cô quá tốt rồi, tôi cơ hồ không có không gian phát huy, chẳng qua là phủ thêm một chút phấn lót cho cô, trang điểm da mặt phù hợp với tông màu ấm của lễ phục... Cô xem thử có hài lòng hay không?"


Chương 1011: Bị người ta bắt cóc bỏ trốn thì làm sao bây giờ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Sau khi trang điểm xong, Quan Tiểu Hà đứng ngơ ngác ở một bên, trên mặt tràn đầy vẻ kinh diễm.

Quá... Quá đẹp... Ngay cả nàng là nữ nhân ngắm mà cũng thiếu chút nữa động tâm...

Hoàn toàn không khỏi có chút ganh tỵ...

Trong tiệm, ánh mắt của những người khác tất cả cũng đều không sai biệt lắm. Bản thân thiếu nữ cũng đã quá đẹp, sau khi trang điểm sơ qua, càng trở nên đẹp lộng lẫy hơn khiến người người phải thán phục.

Không giống với những mỹ nhân rập khuôn trong giới giải trí, vẻ đẹp của thiếu nữ có khả năng hấp dẫn người khác không phân biệt giới tính, là một vẻ đẹp mị hoặc đầy tính xâm lược...

Một bên Tả Thượng Cảnh không nhịn được thầm nghĩ, hắn dám nói, nếu như là cô bé này vào giới giải trí, chỉ bằng gương mặt này, một thân khí chất này, tuyệt đối là tồn tại có thể sánh vai cùng yêu nghiệt Tạ Chiết Chi kia!

Trên ghế sa lon, Tư Dạ Hàn thấy thiếu nữ được trang điểm rực rỡ lóa mắt làm cho người ta hoàn toàn không thể dời tầm mắt, con ngươi hơi hơi co rúc lại, vội chớp mắt một cái.

Mà Diệp Oản Oản nhìn thấy mình trong gương, ngay cả chính nàng cũng đều có chút kinh ngạc.

Nàng cho tới bây giờ vẫn chưa ăn mặc long trọng đến như vậy bao giờ!

Diệp Oản Oản sờ sờ khuôn mặt nhỏ của chính mình, thán phục lên tiếng, "Ta phi! Thực sự là quá đẹp đẽ rồi đi! A Cửu, khó trách anh lại không yên tâm về em! Chính em cũng đều không yên tâm về chính mình!"

Tư Dạ Hàn: "..."

Hứa Dịch: "..."

Mọi người trong tiệm: "..."

Quan Tiểu Hà nghe vậy đầu tiên là sững sờ, sau đó không nhịn được ở một bên cười thầm. Thiếu nữ này không chỉ là dáng dấp đẹp mắt, mà tính cách cũng cực kỳ tốt, khó trách ngay cả vị gia chủ trong truyền thuyết của Tư gia lại sủng ái đến như vậy...

"Hài lòng, vô cùng hài lòng! Khổ cực hai vị lão sư rồi!" Diệp Oản Oản nói cám ơn một tiếng, vui vẻ rờ khuôn mặt mình, "Hi hi thật là vui vẻ! Quả nhiên đẹp vẫn là điều làm cho người ta vui vẻ nhất rồi!"

Vừa nghĩ tới kiếp trước giả xấu nhiều năm như vậy, xấu đến mức dọa chết người như vậy, quả thực là quá thiệt thòi mà!

Ăn ngon mặc đẹp, tâm tình đều sẽ chuyển biến tốt.

Nhìn thấy bộ dáng của Diệp Oản Oản sau khi trang điểm, vừa nghĩ tới vẻ đẹp này của nàng sẽ bị những người khác nhìn thấy, Tư Dạ Hàn đã bắt đầu nảy sinh ý hối hận, nhưng vào lúc này lại nhìn thấy dáng vẻ vui mừng của thiếu nữ, cuối cùng vẫn...dung túng.

Tư Dạ Hàn đem mái tóc gợn sóng của nàng vuốt ra sau tai, âm thanh hơi trầm xuống, mở miệng nói, "Buổi tối phải ở bên cạnh anh, không cho chạy loạn."

Diệp Oản Oản gật đầu liên tục, "Uhm, biết rồi, em đẹp như vậy, bị người ta bắt cóc bỏ trốn thì làm sao bây giờ! Anh nhất định phải canh chừng em thật kỹ nha!"

Hứa Dịch: "..."

Bên trong thời gian ngắn ngủi hơn một năm này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì...

Oản Oản tiểu thư rốt cuộc như thế nào, lại từ mỗi ngày đều muốn bỏ trốn, biến thành đem Cửu gia ăn sạch sành sanh...

Nhớ lại, thật sự là không thể nào tưởng tượng nổi...

Sau khi trang điểm xong, Diệp Oản Oản liền kéo Tư Dạ Hàn rời khỏi Tạo Hình Hội Sở SPE.

Hàn Thiên Vũ ở nơi sân thượng phía đối diện, vừa nhìn thấy hai người cuối cùng cũng từ bên trong đi ra, nhất thời đứng thẳng lên.

Chỉ thấy cô gái đã thay đổi một bộ đồ lộng lẫy, trang điểm hoa lệ, đang thân mật ôm lấy cánh tay của nam nhân.

Hai người vốn là đã chuẩn bị đi ra bãi đậu xe, ánh mắt Diệp Oản Oản liếc xéo qua nhìn thấy đối diện có cửa hàng bánh ngọt, nhất thời lại dừng bước, "Ai nha! A Cửu, đối diện có cửa hàng đồ ngọt! Chúng ta đi mua chút bánh ngọt ăn đi!"

"Em ăn nhiều lắm rồi đấy!" Tư Dạ Hàn nhắc nhở.

Diệp Oản Oản nháy mắt một cái, "Này... Không phải là em ăn! Là... là mua cho Đường Đường đấy! Em mua đem về cho Đường Đường ăn mà!"

Cuối cùng, Diệp Oản Oản vẫn vui vẻ ôm lấy Tư Dạ Hàn cùng nhau đi thẳng đến cửa hàng bánh ngọt phía đối diện.

Hàn Thiên Vũ mắt thấy hai người đang đi thẳng về phía mình, vội vàng cầm tờ tạp chí ở bên cạnh, che mặt mình lại.

Phí Dương cũng thiếu chút nữa là muốn tìm cái lỗ chui vào trốn. Hic, làm sao lại hướng về phía bọn họ bên này như vậy chứ!

Sẽ không xảy ra chuyện gì chứ...?


Chương 1012: Nguy cơ té ngựa!!!

iên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Cô bé này cũng quá đẹp...

May là Phí Dương cũng đã lăn lộn trong giới giải trí nhiều năm, dạng mỹ nhân gì cũng đều đã gặp qua, giờ phút này cũng bị dung mạo của cô gái làm cho kinh động.

Sau khi Hàn Thiên Vũ nhìn thấy cô gái, bởi vì dung mạo quá chói mắt của thiếu nữ mà hơi bất ngờ một chút, nhưng trừ cái đó ra, hình như khuôn mặt của nàng ta dường như cũng hơi có chút quen mắt...

Bỗng một thanh âm vang lên, "Thiên Vũ à, cậu phải ngàn vạn tỉnh táo, đừng ở loại địa phương như thế này làm bậy nha! Cậu phải suy nghĩ cho Diệp Bạch một chút! Nếu như cậu gây chuyện, cuối cùng còn không phải là phải bắt cậu ta đến thu thập cục diện rối rắm à?"

Mắt thấy sắc mặt của Hàn Thiên Vũ càng ngày càng không ổn, Phí Dương kinh hồn bạt vía, vô cùng bất đắc dĩ đành đem Diệp Bạch kéo ra.

Không phải là hắn suy nghĩ nhiều, nhưng mà biểu hiện của Hàn Thiên Vũ rất giống là đang đi bắt gian!

Kết quả, hắn vừa nhắc tới Diệp Bạch, không biết tại sao sắc mặt của Hàn Thiên Vũ lại càng thêm khó coi...

Phí Dương đang ngàn lo vạn lắng sẽ xảy ra chuyện, cô bé kia đã đi tới trước mặt bọn họ.

Trong nháy mắt khi cô bé đến gần, Phí Dương trực tiếp bị vẻ đẹp này làm cho hắn đứng chết trân tại chỗ.

"Ta phi! Chuyện này... " Hàn Thiên Vũ còn đang tức giận vì Tư Dạ Hàn lạc lối, bỏ bạn cậu ta đi theo gái lạ, cũng không mấy chú ý đến chút tiểu tiết này, rất nhanh sắc mặt liền bởi vì tư thế thân mật của hai người mà trở nên càng âm trầm hơn.

Hắn không thể nào tiếp tục lừa mình dối người nữa! Hai người này rõ ràng chính là có quan hệ tình nhân...

Trong mắt của Diệp Oản Oản chỉ có ăn, ăn và ăn; đương nhiên cũng không lưu ý đến bên cạnh có một vị "khách lạ" đứng đó, trực tiếp tiến đến thẳng quầy bán hàng.

"Tôi muốn mua Strawberry mousse, Macaron, tuyết mị nương, còn có bánh ngọt hạnh nhân!" Diệp Oản Oản vui sướng kể tên những đồ ăn muốn mua.

Bởi vì Diệp Oản Oản và Tư Dạ Hàn phải đi dự yến hội, cho nên đều ăn mặc lộng lẫy, nhân viên của tiệm nhìn mê mẩn đôi tuấn nam mỹ nữ này hồi lâu, mới hồi phục lại tinh thần, vội mở miệng nói, "Vâng, cảm phiền chờ chốc lát, tôi sẽ lấy cho quý khách!"

"Được rồi!" Diệp Oản Oản gật đầu một cái, vẻ mặt đầy chờ mong, tỏ vẻ 'em không có muốn ăn à nha'; mở miệng nói với Tư Dạ Hàn, "A Cửu anh xem, Đường Đường ở nhà một mình đáng thương biết bao nhiêu, nên mua thêm một chút đồ ăn ngon cho con!"

Vâng, Đường Đường khẳng định là sẽ không ăn hết nhiều như vậy, đến lúc đó nàng sẽ có thể giúp cậu nhóc xử lý!

Tư Dạ Hàn chẳng qua chỉ hơi nhíu mày, cũng không vạch trần nàng, ngay sau đó nhìn về phía nhân viên nói, "Những thứ vừa rồi, mỗi loại 2 phần đi!"

"Gào! Yêu anh nhất rồi!" Diệp Oản Oản nhất thời vui vẻ hôn lên má Tư Dạ Hàn một cái.

Giờ phút này ở bên cạnh, hai tay Hàn Thiên Vũ đã nắm chặt lại thành quyền, con ngươi đằng sau chiếc kính râm tràn đầy vẻ giận dữ.

"Thiên Vũ, cậu đừng..." Phí Dương nhắc nhở mới được nửa câu, ở phía trước, đã không có người.

"Tiểu thư, đã gói lại kỹ càng, xin cô nhận lấy." Nhân viên tiệm bánh đem những loại bánh ngọt được yêu cầu tất cả đều đưa sang.

"Vâng, được rồi, cảm ơn!"

Diệp Oản Oản vui vẻ nhận lấy đồ ăn, ngay sau đó kéo cánh tay của Tư Dạ Hàn đi ra bên ngoài cửa tiệm.

Nhưng mà ngay vào lúc này, đột nhiên có một bóng người đi theo bên cạnh, chặn trước người bọn họ, ngăn cản đường đi.

Người này bao bịt từ trên xuống dưới, bên ngoài mặc một bộ áo khoác sậm màu, trên mặt đeo khẩu trang, lại còn đeo kính râm.

Người này ban ngày ban mặt, đem mình gói lại như cái bánh ú như vậy để làm gì!?

Diệp Oản Oản đang suy nghĩ, nam nhân đột nhiên mở miệng: "Tư tiên sinh."

Diệp Oản Oản nghe được âm thanh của người đàn ông này, trong lòng đột nhiên bỗng hồi hộp một chút.

Mịa nó! Giọng nói của người này làm sao lại giống như vậy...

Một giây kế tiếp, nam nhân chậm rãi tháo khẩu trang trên mặt mình xuống, sau đó là kính râm, lộ ra một gương mặt tuấn dật mà thân quen.


Chương 1013: Tỉnh táo chút đi, Thiên Vũ tiểu thiên sứ!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Trong nháy mắt khi thấy rõ người kia, ánh mắt Diệp Oản Oản đột nhiên trợn to, trong đầu nổ vang một tiếng, quả thật là giống như trời long đất lỡ, thiếu chút nữa phát điên mất.

Con mịa nó! Hàn Thiên Vũ!

Làm sao lại sẽ là Hàn Thiên Vũ vậy trời!

Một màn này quả thật là nếu so với gặp phải quỷ thần còn kinh khủng hơn!

Thời khắc này Diệp Oản Oản hận không thể tìm một cái lỗ chui vào, nhưng là bây giờ đã chính diện đối mặt, có trốn đi cũng không đem lại mấy tác dụng.

So với vẻ sóng gió kinh hoàng của Diệp Oản Oản, một bên Tư Dạ Hàn nhìn thấy Hàn Thiên Vũ, sắc mặt ngược lại không hề có chút phản ứng đặc biệt nào, chẳng qua chỉ khẽ nhìn Hàn Thiên Vũ một cái. Dường như bất luận kẻ nào, bất cứ chuyện gì, ở trong mắt hắn đều không tạo ra nổi chút gợn sóng nào.

Hàn Thiên Vũ nhìn chòng chọc người đàn ông trước mặt, tựa hồ là dùng hết tất cả khả năng tự kiềm chế để đè nén sự tức giận, từng chữ từng chữ một gằn giọng, "Tư tiên sinh, xin hỏi anh có gì muốn giải thích không? Nữ nhân này là có chuyện gì xảy ra?"

Tư Dạ Hàn mặt không đổi sắc, mở miệng hỏi, "Giải thích?"

Hàn Thiên Vũ lên cơn giận dữ, kích động chất vấn: "Chẳng lẽ anh còn muốn nguỵ biện! Anh lừa dối cậu ta, đùa bỡn tình cảm của cậu ta, lén lút sau lưng cậu ấy lui tới cùng với nữ nhân khác!"

Mịa nó, mịa nó, mịa nó! Tỉnh táo chút đi tiểu thiên sứ! Sự tình không phải là như cậu nghĩ!

Tôi là Diệp Bạch! Tôi chính là Diệp Bạch mà!

Diệp Oản Oản vào lúc này cả người đều đã xốc xếch rồi, tuy nhiên lại không có cách nào giải thích, não cũng muốn nổ tung rồi!

Nàng hiện tại duy nhất cảm thấy may mắn là Hàn Thiên Vũ vẫn chưa nhận ra nàng!

Nhưng bây giờ tệ hại nhất, cũng chính là Hàn Thiên Vũ vì không nhận ra nàng, nên hoàn toàn xem nàng làm kẻ thứ ba.

Càng tệ hơn chính là, cái vẻ hùng hổ dọa người chất vấn này của Hàn Thiên Vũ, khiến cho ánh mắt của Tư Dạ Hàn thoáng lạnh đi, hai con ngươi mang theo hàn ý, nheo lại đầy nguy hiểm...

Diệp Oản Oản vừa nhìn thấy vẻ mặt như thế của Tư Dạ Hàn, liền biết ngay là không ổn!

Ta phi! Đừng nha bảo bối! Em nhiêu đây thôi cũng đã đủ bối rối lắm rồi, anh cũng đừng bùng cháy mà!

Diệp Oản Oản đang muốn ngăn cản, nhưng cũng đã không còn kịp nữa rồi.

Tư Dạ Hàn thần sắc lạnh nhạt nhìn người nam nhân trước mặt bằng nửa con mắt, nhìn thấy bộ dáng lòng đầy căm phẫn của hắn, âm thanh lạnh vô cùng, "Không sai, tôi đúng là lui tới cùng nữ nhân. Mà cậu, lại lấy tư cách gì, thân phận gì, để chất vấn tôi?"

Diệp Oản Oản che mặt nâng trán, xong rồi, xong đời...

Vẻ mặt Hàn Thiên Vũ không cách nào tin tưởng được, "Anh... Anh quả thật là..."

Đối phương lại lầy như vậy, chẳng ngại thừa nhận, hơn nữa còn không có chút ý áy náy hối cải nào.

"Hỗn đản!!!"

Vừa nghĩ tới nếu như Diệp Bạch biết chuyện này sẽ có phản ứng gì, đương nhiên sẽ thêm tuyệt vọng, lửa giận bị đè nén của Hàn Thiên Vũ trong nháy mắt bùng nổ, quả đấm đưa lên liền hướng về phía Tư Dạ Hàn đánh tới....

Diệp Oản Oản ở bên cạnh quan sát, nhất thời kinh hãi đến biến sắc!

Mẹ nó! Đừng mà! Đánh tôi cũng được, đừng đánh mặt bảo bối nhà tôi mà!

Tư Dạ Hàn vẻ mặt lãnh đạm thờ ơ, không nhúc nhích đứng yên tại chỗ, ngay cả chân mày cũng không hề nhíu lấy một lần.

Mắt thấy quả đấm của Hàn Thiên Vũ sắp sửa nện ở trên mặt của Tư Dạ Hàn, Diệp Oản Oản làm sao có thể nhịn được nữa, nhất thời thân hình nhanh như điện lắc mình đi ra, một chưởng vung ra đỡ lấy cú đấm của Hàn Thiên Vũ, sau đó đầy "nghiêm túc" che chở cho Tư Dạ Hàn ở sau lưng mình.

"A Cửu, anh không sao chứ?" Diệp Oản Oản khẩn trương sờ sờ mặt của Tư Dạ Hàn, thấy hắn không sao, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, dù trong lòng vẫn còn sợ hãi.

Tròng mắt Tư Dạ Hàn nhìn Diệp Oản Oản một cái, thấy bộ dáng nhỏ bé của cô nàng khẩn trương không thôi, con ngươi băng lãnh thoáng hòa hoãn lại một phần.

"Ngươi..." Hàn Thiên Vũ kinh ngạc, không ngờ một nữ hài tử xinh đẹp lại có thể có khí lực lớn như vậy, bàn tay hắn bị đỡ lấy cũng có chút tê dại.

Bất quá, Hàn Thiên Vũ cũng không nghĩ nhiều, lạnh lùng nói: "Vị tiểu thư này, xin cô tránh ra!"


Chương 1014: Người trọng yếu nhất!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Hắn đương nhiên không có khả năng động thủ đối với nữ nhân, mà lại tức giận hướng về phía Tư Dạ Hàn nhìn lại: "Trốn ở sau lưng nữ nhân mà còn là nam nhân gì chứ?"

Tính tình của Hàn Thiên Vũ rất chính nghĩa, trong đôi mắt lại đầy cương quyết, hôm nay nhìn bộ dạng như vậy, tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ.

Một bên Phí Dương ngăn cản không kịp, trơ mắt nhìn Hàn Thiên Vũ gây ồn ào, vội vàng xông tới, luống cuống tay chân giúp Hàn Thiên Vũ đeo lại khẩu trang, hạ thấp giọng dụ dỗ như nói với tổ tông vậy, "Thôi mà! Thiên Vũ! Cậu điên thật rồi sao? Nhanh đeo lên đeo lên! Bị người ta nhận ra thì làm sao bây giờ!"

Cũng còn may vào lúc này trong tiệm bánh ngọt không có người nào, không có ai chú ý tới tình huống ở bên này, lỡ như làm lớn chuyện lên, tin tức "Hàn Thiên Vũ nổi giận vì hồng nhan, xâu tiểu tam tại nơi công cộng", ngày mai nhất định sẽ lên trang bìa của vô số báo lá cải.

Động tĩnh bên này cũng đã làm cho những nhân viên của quán chủ ý, cứ tiếp tục như thế, thật sẽ lớn chuyện đó!

Chuyện bây giờ cuối cùng Phí Dương cũng hiểu được không sai lắm.

Mới vừa rồi nghe câu chuyện giữa Hàn Thiên Vũ và nam nhân kia, chợt nhận ra dường như mình nghĩ sai rồi. Hắn vốn cho là cô bé này là người Hàn Thiên Vũ yêu, bây giờ mới biết không phải là như vậy, chắc là bạn gái của người đàn ông này chính là bạn của Thiên Vũ.

Thiên Vũ đang vì bạn mình bị lừa gạt mà đi đòi lại công bằng...

Thật là đủ phức tạp mà!

Đám ruồi bâu thích nhất là loại chuyện này, đừng nói là người bạn nữ kia của Hàn Thiên Vũ có phải là quan hệ bằng hữu đơn thuần hay không, đến lúc đó bị truyền thông thêm dầu thêm mỡ một hồi, nhất định sẽ biến thành cuộc tình tay ba lâm li bi đát các thể loại...

Thật ra thì ngay cả chính hắn cũng có chút hoài nghi với Hàn Thiên Vũ...

Hàn Thiên Vũ làm việc vô cùng có chừng mực, không giống như là có thể  vì một người bạn nữ bình thường làm ra loại chuyện vọng động như vậy....

"Dương ca, anh tránh ra!"

Hàn Thiên Vũ lần này đã thật sự nổi giận rồi, trực tiếp nhìn chằm chằm Tư Dạ Hàn gầm lên: "Loại cặn bã lừa dối tình cảm nhà ngươi! Ngươi mới vừa rồi hỏi ta có tư cách gì thật sao? Được! Ta nói cho ngươi biết, cậu ấy là bằng hữu tốt nhất của ta, là người trọng yếu nhất của đời ta! Chuyện của cậu ấy, chính là chuyện của ta! Nếu ta đã biết rồi, tuyệt đối sẽ không ngồi yên không quan tâm đến!"

Hàn Thiên Vũ cuối cùng vì muốn bảo vệ cho Diệp Bạch, cho nên từ đầu tới cuối cũng không hề nói ra tên của hắn.

Hàn Thiên Vũ vừa dứt lời, ở bên cạnh Phí Dương liền kinh ngạc.

Mịa nó! Người trọng yếu nhất? Người bạn nữ đó của Thiên Vũ chẳng lẽ thật có "cái gì đó" cùng với hắn?

Diệp Oản Oản bên này mới vừa cản lại được Hàn Thiên Vũ, vừa thở phào nhẹ nhõm, liền nghe được mấy câu nói này Hàn Thiên Vũ, phản ứng đầu tiên trong lòng là cảm động.

Hàn Thiên Vũ là thực sự coi hắn là huynh đệ tốt nhất cùng bằng hữu, nhưng mà, chính mình lại vẫn lừa gạt hắn về thân phận thật của mình...

Phản ứng thứ hai của Diệp Oản Oản là... Xong đời!

Quả nhiên, sau khi Tư Dạ Hàn nghe được lời này của Hàn Thiên Vũ, sắc mặt vừa hòa hoàn lại, lại lần nữa đóng băng từng mảng, thanh âm khàn khàn mang theo sự nguy hiểm, "A, thật sao? Người trọng yếu nhất... Người của tôi, lúc nào trở thành người trọng yếu nhất của cậu?"

Hàn Thiên Vũ nghe nói như vậy, đã tức giận đến cực hạn, "Người của ngươi? Ngươi làm ra loại chuyện này đối với cậu ấy, còn có mặt mũi nào nói ra những lời này hay sao?"

Người đàn ông này, nhìn cũng đàng hoàng bảnh bao, vậy mà nhân phẩm lại có thể thấp kém như vậy!

Diệp Oản Oản đứng ở một bên, quả thật đã sắp muốn điên luôn rồi! Choáng nha, hai người này sao lại râu ông nọ cắm cằm bà kia, hai người hiểu theo hai cách khác nhau, vậy mà có thể đứng cãi nhau như đúng rồi.

Có lầm hay không vậy hai vị đại lão!

"Hỗn đản, chẳng lẽ ngươi còn muốn hai chân đạp hai thuyền!" Hàn Thiên Vũ trong cơn tức giận trực tiếp lên tiếng chất vấn.

Tư Dạ Hàn thản nhiên mà lườm hắn một cái, "Phải thì như thế nào!"

"Ngươi!!!" Hàn Thiên Vũ hoàn toàn bị chọc giận, lại đấm một quyền tới, hiện trường hỗn loạn tưng bừng...

"Mẹ nó! Hai người các ngươi! Rốt cuộc có đủ hay chưa!!!" Diệp Oản Oản rốt cuộc không thể nhịn được nữa, lần nữa đỡ lấy công kích của Hàn Thiên Vũ, sau đó, dùng cặp con ngươi sáng ngời cực kỳ kia nhìn chằm chằm ánh mắt của Hàn Thiên Vũ, "Con mịa nó đủ rồi đấy! Hàn Thiên Vũ cậu dừng tay lại cho tôi! Là tôi!!!"


Chương 1015: Biết cậu không nỡ bỏ tôi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Những lời này, Diệp Oản Oản vẫn như cũ dùng giọng nữ, nhưng cặp con ngươi sáng ngời kia, giọng nói quen thuộc kia, lại thành công khiến cho Hàn Thiên Vũ ngừng lại, sau đó ngây dại.

Ánh mắt của cô gái này, còn có cách nói chuyện...

Làm sao...

Làm sao sẽ khiến cho hắn nhớ tới Diệp Bạch...

Nhưng mà, đây rõ ràng là một cô gái nha!

Hắn nhất định là điên rồi...

Nhưng mà, mới vừa rồi cô gái kia nói, lại là có ý gì?

Hàn Thiên Vũ bởi vì kinh ngạc mà ngây ngốc ở chỗ đó, trong đầu có chút hỗn loạn.

Diệp Oản Oản thở hồng hộc vuốt vuốt cái trán, thật là đủ con mịa nó rồi!

Diệp Oản Oản trước tiên nhìn về phía Tư Dạ Hàn ở bên cạnh, "A Cửu, em muốn được cùng Hàn Thiên Vũ đơn độc trò chuyện một chút. Không cho tỏ thái độ! Cứ như vậy sau này em sẽ bị giày vò chết mất! Chẳng lẽ anh nhẫn tâm nhìn trái tim nhỏ của anh phải lo lắng không yên hay sao? Anh suy nghĩ một chút xem em đây là vì ai! Huống chi mới vừa rồi cũng là bởi vì anh cực kỳ không phối hợp, mới dẫn đến em phải đích thân 'ra trận' đấy!"

Sắc mặt của Tư Dạ Hàn vẫn như cũ có chút khó coi.

Hàn Thiên Vũ cùng Phí Dương bên cạnh nghe mà hoàn toàn không hiểu nàng đang nói gì.

"Thôi thôi được rồi, được rồi, ngoan nào, chỉ 10 phút thôi! Em biết ngay là anh không nỡ xa em mà..." Diệp Oản Oản hôn một cái trên mặt của Tư Dạ Hàn, lại khen hắn đẹp như hoa.

Ánh mắt của Tư Dạ Hàn lườm trên người Hàn Thiên Vũ một cái, mấy giây sau, rốt cuộc hướng về phía Diệp Oản Oản nhìn lại: "Anh ở trong xe chờ em."

"Được rồi, được đấy!" Diệp Oản Oản gật đầu liên tục.

Hàn Thiên Vũ mặc dù không biết rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra, nhưng biết chắc hẳn cô nàng có chuyện gì đó trọng yếu muốn nói với hắn, vì vậy nói với Phí Dương ở bên cạnh: "Dương ca, anh cũng ở trong xe chờ đi."

"Hả?" Phí Dương mặt đầy vẻ mơ hồ, hắn làm sao có thể yên tâm để cho Hàn Thiên Vũ đi một mình, lúc này lắc đầu không chịu, "Không được, tôi đi rồi cậu lại kích động thì làm sao bây giờ!"

Lúc này, Diệp Oản Oản hướng về Phí Dương nhìn một cái, "Yên tâm, tôi sẽ trông chừng cậu ấy."

"Ồ... Vậy... Vậy cũng tốt..." Phí Dương đón lấy ánh mắt của cô gái, theo bản năng mà mở miệng, sau đó sửng sốt một chút, ngộ thật, hắn làm sao lại bất tri bất giác nghe lời của nàng?

Nhìn cô bé này, không hiểu sao lại có loại cảm giác tín nhiệm...

Phí Dương: "Vậy tôi đi trước, vô luận xảy ra chuyện gì, cậu cũng phải ngàn lần vạn lần tỉnh táo nha..."

Hàn Thiên Vũ gật đầu: "Biết rồi."

Sau khi Tư Dạ Hàn cùng Phí Dương đều rời đi, rốt cuộc cũng chỉ còn lại có mình Diệp Oản Oản và Hàn Thiên Vũ hai người.

Diệp Oản Oản: "Đi thôi, tìm một chỗ nói chuyện."

Diệp Oản Oản nói xong liền hướng về quán cà phê ở đối diện đi vào, Hàn Thiên Vũ theo bản năng đi theo.

Diệp Oản Oản dẫn theo Hàn Thiên Vũ tiến vào một căn phòng yên tĩnh.

"Ngồi đi." Diệp Oản Oản mở miệng.

Ánh mắt của Hàn Thiên Vũ đầy vẻ nghi ngờ không thôi, rơi vào trên người của Diệp Oản Oản, nghe vậy bồn chồn ngồi ở phía đối diện của cô gái.

Diệp Oản Oản cũng đồng thời ngồi xuống, sau đó ngẩng đầu lên, nhìn về phía Hàn Thiên Vũ, mở miệng: "Thiên Vũ, là tôi, tôi là Diệp Bạch."

Giờ phút này, Diệp Oản Oản dùng, chính là thanh âm của nam nhân.

Hàn Thiên Vũ mới vừa ngồi xuống, nhất thời soạt một cái đứng lên, sắc mặt đều thay đổi, "Ngươi... Ngươi..."

Hắn lại có thể từ trong miệng của một cô gái nghe được giọng nói Diệp Bạch?

Mặc dù chuyện này đối với diễn viên lồng tiếng hay là chuyên gia hiệu ứng âm thanh mà nói, là một kỹ xảo rất đơn giản, nhưng vẫn khiến cho hắn cảm thấy không thể nào tưởng tượng nổi.

Bởi vì giọng nói và cách nói chuyện của cô gái này cực kỳ giống với Diệp Bạch...

Việc đã đến nước này, Diệp Oản Oản cũng chỉ có thể nói thật.

Diệp Oản Oản khôi phục lại âm thanh của Diệp Bạch, một lần nữa mở miệng: "Tôi là Diệp Bạch."


Chương 1016: Làm sao chứng minh?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe được thanh âm quen thuộc một lần nữa từ trong miệng của cô gái kia truyền tới, đại não của Hàn Thiên Vũ nhất thời rơi vào trống rỗng.

"Cô... Nói cái gì..."

Cô bé trước mặt, dùng thanh âm của Diệp Bạch, tự xưng... Nàng là Diệp Bạch?

Diệp Oản Oản nhéo mi tâm một cái, lần này, nàng khôi phục giọng nữ của mình, mở miệng giải thích: "Thật xin lỗi, Thiên Vũ, trước đây vẫn giấu giếm với cậu thân phận thật của thôi, cùng với... giới tính, tôi không phải là Diệp Bạch, cũng không phải là nam nhân, tôi là...nữ nhân..."

Hàn Thiên Vũ nhìn trân trối cô bé đối diện, không biết qua bao lâu, mới rốt cuộc tìm lại được thanh âm của mình, "Vị tiểu thư này... Cô rốt cuộc là... Đang nói gì?"

Diệp Oản Oản thần sắc nghiêm túc, tiếp tục mở miệng nói, "Tôi biết chuyện này rất khó tin, bất quá, đây là thật. Tư Cửu không hề vượt quá giới hạn, không có hai chân đứng hai thuyền, người anh ấy thích, từ đầu tới cuối chỉ có một mình tôi.

Tôi chính là Diệp Bạch, cô bé kia lần trước cậu thấy trong rạp chiếu phim, cũng là tôi, anh ấy lúc ấy hôn tôi, thật ra thì là vì muốn giúp tôi che giấu, sợ cậu thấy tôi sẽ nhận ra được..."

"Cô... Là Diệp Bạch..." Hàn Thiên Vũ ôm lấy đầu, đã hoàn toàn hỗn loạn, "Không có khả năng... Chuyện này làm sao có thể..."

Đột nhiên được thông báo là nữ hài tử xinh đẹp trước mắt này lại là hảo huynh đệ của hắn, coi như là tư chất tâm lý có cường đại hơn đi nữa, cũng không có khả năng có thể lập tức tiếp nhận.

Diệp Oản Oản đối với điều này đương nhiên cũng vô cùng thông cảm.

Hảo huynh đệ tốt nhất đột nhiên lại biến thành một cô gái, là người bình thường ai cũng đều sẽ mộng bức.

Diệp Oản Oản suy nghĩ một chút, mới từ bên trong túi xách của mình lấy ra một tấm hình.

Nàng đem tấm ảnh đẩy đến trước mặt Hàn Thiên Vũ, "Đây là ảnh có chữ ký của cậu, buổi sáng tôi mới vừa giúp cậu chụp, còn chưa kịp tặng cho bằng hữu của tôi. Đây là chữ ký cậu tự tay ký, hẳn là cậu có thể nhận ra."

Hàn Thiên Vũ nhận lấy tấm ảnh có ký tên, đúng là tấm hình mà buổi sáng Diệp Bạch giúp hắn chụp, không sai...

"Trừ cái đó ra, cậu muốn tôi chứng minh tôi là Diệp Bạch như thế nào, đều có thể." Diệp Oản Oản mở miệng.

Đầu óc của Hàn Thiên Vũ hỗn loạn tưng bừng, không cách nào khôi phục lại năng lực suy nghĩ thông thường...

Chứng minh nàng là Diệp Bạch?

Một lát sau, Hàn Thiên Vũ rốt cuộc tỉnh táo lại, nhìn về phía cô bé đối diện, "Được... Vậy tôi hỏi cô mấy vấn đề..."

Diệp Oản Oản gật đầu, "Có thể."

Hàn Thiên Vũ cân nhắc lựa lời một chút, ngay sau đó mở miệng: "Lần đầu tiên...thời điểm chúng ta lần đầu tiên gặp mặt.. Diệp Bạch tự tiện xông vào buổi họp hội đồng quản trị của Hoàn Cầu Giải Trí... Lúc đó không có bất cứ người nào tin tưởng tôi, tất cả cao tầng đều đã chuẩn bị buông bỏ tôi, ngay vào lúc đó, cậu ấy xuất hiện... Khi đó, cậu ta đã hứa hẹn gì?"

Diệp Oản Oản thần sắc không thay đổi: "Tôi cam kết, trong vòng 7 ngày, tôi sẽ trả lại sự trong sạch cho cậu."

Trong nháy mắt khi lời này của cô gái phát ra, đáy mắt Hàn Thiên Vũ nhất thời toát lên một vẻ khiếp sợ.

Thần sắc biến ảo nhiều lần, Hàn Thiên Vũ tiếp tục mở miệng: "Sau đó, buổi hội nghị kết thúc, ở dưới lầu của Hoàn Cầu Giải Trí, tôi nói với cậu vô luận mục đích của cậu là cái gì, tại sao lại phải giúp tôi? Cảm ơn cậu đã tin tưởng tôi, khi đó cậu nói gì với tôi...?"

Bản thân Hàn Thiên Vũ cũng không phát hiện ra, xưng hô của hắn đối với cô bé trước mặt này, đã từ "Cô", biến thành "Cậu".

Những chuyện này, Diệp Oản Oản đương nhiên vẫn còn nhớ đến, trả lời: "Tôi nói, không cần khách khí, bằng hữu của tôi là fan của cậu, rất thích cậu, tôi cũng thế."

Ngày hôm đó, mỗi một chữ Diệp Bạch nói đến, Hàn Thiên Vũ đều vẫn còn nhớ rõ rõ ràng ràng.

Mà những gì cô bé trước mặt này nói, cùng với những gì ngày đó Diệp Bạch nói, một chữ cũng không sai...


Chương 1017: Chẳng qua là đổi một giới tính mà thôi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Cậu... Cậu..."

Nếu như nói khi đó tại trong phòng họp, có khả năng vẫn còn những người khác ngoài Diệp Bạch biết; Nhưng một câu phía sau đó, chỉ có hắn và Diệp Bạch hai người biết được.

Cho nên, cô bé trước mắt này, lại thật sự là...

Hàn Thiên Vũ không khỏi bắt đầu nhớ lại đủ loại dữ kiện từ khi bắt đầu quen biết với Diệp Bạch tới nay.

Tướng mạo Diệp Bạch mặc dù nhìn có vẻ lúc nam lúc nữ, nhưng ngôn từ và hành động không hề có chút nữ tính nào, tuyệt đối sẽ không để cho người khác hoài nghi hắn là một nữ nhân.

Ngược lại, có không ít cô nàng còn thích hắn. Có một lần Thiên Vũ thậm chí còn tình cờ nghe được Cung Húc nhắc đến việc Thẩm Mạn Châu theo đuổi Diệp Bạch...

Một người như vậy, tại sao có thể là nữ nhân?

Nhưng suy nghĩ kỹ một chút, thật ra thì cũng có chút dấu vết để lần theo...

Ví dụ như thời điểm nàng và vị Tư tiên sinh kia sống chung.

Từ lần đầu tiên nhìn thấy vị Tư tiên sinh kia, hắn vì tuyên thệ chủ quyền mà hôn Diệp Bạch, sau đó nhiều lần Diệp Bạch đều suýt chút nữa lộ ra sơ hở...

Chẳng qua là lúc đó hắn chưa bao giờ nghĩ theo hướng "Diệp Bạch là nữ nhân", mà lại tin tưởng rằng Diệp Bạch là đồng tính.

Bây giờ nghĩ lại, dường như hết thảy đều có thể được giải thích...

Nhưng vô luận như thế nào, sự thật hảo huynh đệ lại là nữ nhân này, đối với hắn vẫn là đả kích quá lớn.

Đối mặt với cô gái ăn mặc một thân lễ phục hoa lệ, tuyệt sắc mê người trước mặt mình, Hàn Thiên Vũ đột nhiên có chút luống cuống tay chân, cứ liên tục lắp bắp "Cậu...cậu..." nửa ngày cũng không biết nên tiếp tục mở miệng như thế nào...

Diệp Oản Oản thấy vậy vội vàng trấn an nói, "Sao thế, buông lỏng một chút, tôi vẫn là tôi thôi, chẳng qua là đổi một giới tính mà thôi! Thật ra thì cũng không có gì!"

Hàn Thiên Vũ: "..."

Cái này còn... Không có gì?

Hàn Thiên Vũ thật sự là có chút dở khóc dở cười, bất quá, phương thức nói chuyện quen thuộc của cô gái, cũng thực sự khiến cho hắn buông lỏng không ít.

"Cậu... Tại sao phải dùng nam trang để ra mặt?" Hàn Thiên Vũ hỏi.

Diệp Oản Oản thở dài nói, "Hic, tôi gặp riêng cậu nói chuyện, cũng chính là vì muốn cho cậu một lời giải thích. Dù sao sống chung lâu như vậy rồi, coi như là bằng hữu, nhưng tôi vẫn lừa gạt cậu, điểm này đúng là tôi không đúng."

Hàn Thiên Vũ nghe vậy mở miệng nói, "Thật ra thì cũng không có gì... Mỗi một người đều có cách sống của chính mình. Đừng nói tới cái gì mà lừa dối! Cậu là nam hay nữ, đối với mối quan hệ giữa chúng ta cũng không có bất kỳ ảnh hưởng gì..."

Diệp Oản Oản nghe được mà cảm động không thôi.

Quả nhiên Thiên Vũ tiểu thiên sứ chính là thông tình đạt lý! Đây nếu đổi lại là Cung Húc, nàng ba ngày ba đêm cũng đừng mong được yên tĩnh...

Diệp Oản Oản tiếp tục mở miệng nói, "Tóm lại, ban đầu tôi lựa chọn dùng nam trang, một phần là vì muốn hành sự thuận lợi. Cậu cũng biết, trong cái nghề này, nữ giới quá dễ dàng chịu thua thiệt, làm cái gì cũng không thuận lợi."

Hàn Thiên Vũ hơi có chút thất thần, liếc nhìn dung mạo nữ tính của Diệp Oản Oản, đối với vấn đề này, hắn tỏ ra là đã hiểu rõ.

Nữ giới quả thật là hành sự bất tiện, nhất là những cô gái xinh đẹp.

"Còn một nguyên nhân khác là..." Diệp Oản Oản dừng một chút, sau đó mới mở miệng nói, "Tôi cũng không dối gạt cậu, là bởi vì vị kia nhà tôi thích ăn giấm. Tôi muốn làm nghề này, hắn khi đó căn bản là không đồng ý, tôi vắt hết óc mới nghĩ ra được chủ ý như vậy..."

Hàn Thiên Vũ: "..."

Hắn cảm thấy có thể nghĩ ra loại chủ ý này, phương pháp tư duy thật sự là có chút đặc biệt...

Hàn Thiên Vũ suy nghĩ một chút, hỏi: "Công ty còn có những người khác biết cậu là... con gái không?"

Diệp Oản Oản gật đầu, "Có, Felix biết."

"Felix?" Hàn Thiên Vũ nghe vậy có chút kinh ngạc.

Hắn còn tưởng rằng sẽ là Lạc Thần, dù sao người mà Diệp Bạch quen biết lâu nhất vẫn là Lạc Thần, Felix vẫn là người sau đó nàng đào được từ Quang Diệu Truyền Thông.

Diệp Oản Oản mở miệng nói, "Đúng vậy, bởi vì... Felix là anh tôi, anh ruột của tôi."


Chương 1018: Không có bình tĩnh như vậy

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Hàn Thiên Vũ nghe vậy càng thêm kinh ngạc, "Felix là anh ruột cậu, vậy cậu là..."

Diệp Oản Oản lộ ra một nụ cười: "Lần nữa tôi tự giới thiệu mình một chút vậy, tôi họ Diệp, tên là Diệp Oản Oản, là em gái của Diệp Mộ Phàm."

Hàn Thiên Vũ sắc mặt kinh ngạc, bất quá, cái kết quả này, cũng là hợp tình hợp lý.

Khó trách nàng lại sẽ cùng Diệp Mộ Phàm mở công ty, không nghĩ tới nàng lại là Diệp gia thiên kim...

Tin đồn có liên quan đến vị tiểu thư Diệp gia kia, trong giới cũng có nghe qua một chút. Đại khái đều nói là nàng hoang đường nghịch ngợm, không học vấn không nghề nghiệp. Thậm chí còn có người nói là dung mạo xấu vô cùng, nói vị hôn phu của nàng quả thực là không cách nào chịu được, mới giải trừ hôn ước với nàng...

Bây giờ nhìn lại, tin đồn thật sự không thể tin!

Diệp Oản Oản bưng ly nước chanh bên cạnh lên, uống một hơi cạn sạch, thở phào nhẹ nhõm, "Hi, cũng còn may hôm nay người gặp phải là cậu! Nếu là Cung Húc, tôi sợ là muốn mất luôn cái mạng già này rồi!"

Hàn Thiên Vũ nghe ra dường như trong lời nói của Diệp Oản Oản có hàm ý, không khỏi hỏi dò, "Cung Húc thì thế nào?"

Diệp Oản Oản nhíu mày, "Cậu không cảm thấy kỳ quái vì sao lúc tôi mới bắt đầu, lại dùng phương pháp gì để cho Cung Húc nghe lời sao?"

Hàn Thiên Vũ: "Quả thật là vô cùng tò mò."

Chẳng qua là hắn chưa bao giờ sẽ hỏi thêm.

Dĩ nhiên, những người trong nghề này tò mò vì chuyện này, cũng không chỉ có mỗi mình hắn.

Khi đó Cung Húc vẫn là nghệ sĩ dưới tay Chu Văn Bân, thậm chí còn được Chu Văn Bân giựt dây thực hiện đủ loại chèn ép với Lạc Thần, sau đó lại đột nhiên phản bội đến với Diệp Bạch bên này...

Diệp Oản Oản nâng cằm lên, ho nhẹ một tiếng mở miệng nói, "Có gì lạ đâu, thật ra thì mứt hoa nhỏ mà Cung Húc đang một mực tìm kiếm khắp nơi chính là..."

Hàn Thiên Vũ nhất thời phản ứng lại, bỗng nhiên tỉnh ngộ mà mở miệng: "Chẳng lẽ... Là cậu!?"

Diệp Oản Oản buông tay, "Không sai... Chính là tôi..."

Hàn Thiên Vũ: "..."

Hắn đột nhiên không biết nên nói cái gì...

Diệp Oản Oản nói, "Vô tình gặp được Cung Húc hoàn toàn là chuyện ngoài ý muốn, sau đó tôi cũng không nghĩ tới Cung Húc sẽ tìm tôi khắp nơi... Khi đó, vừa vặn tôi đang cùng đấu với Chu Văn Bân. Hắn quang minh chính đại không chơi thắng tôi, liền lợi dụng Cung Húc chèn ép tôi, muốn cướp nhân vật của Lạc Thần. Đây là do Chu Văn Bân chơi xấu, Cung Húc tên kia lại ngang ngược không biết lý lẽ, ỷ thế hiếp người, vậy cũng chớ trách tôi cũng dùng thủ đoạn không bình thường, đúng không?

Cho nên tôi liền dứt khoát cầm hình của mình đi tìm Cung Húc, nói chỉ cần hắn ngoan ngoãn nghe lời, sẽ nói cho cậu ấy biết tung tích của mứt hoa nhỏ..."

"Chuyện này..." Hàn Thiên Vũ nghe được mà dở khóc dở cười, hoàn toàn không nghĩ tới chân tướng sự tình lại có thể sẽ là như vậy.

"Sau đó, cùng nhau làm việc chung, tôi phát hiện thật ra con người của Cung Húc cũng không tệ lắm, chính là vì không có ai dẫn dắt, nên mới bị lệch hướng..." Diệp Oản Oản mở miệng nói.

"Vậy, cậu vẫn định một mực dùng nam trang?" Hàn Thiên Vũ hỏi.

"Dùng nam trang cũng không có gì xấu, ngược lại còn khá là tiện. Chẳng qua là Cung Húc và Lạc Thần bên kia, dù sao mọi người đều quen lâu như vậy rồi, một mực lừa gạt cũng không tốt lắm. Khi nào có cơ hội thích hợp tôi sẽ nói cho bọn họ biết. Bây giờ là thời kỳ mấu chốt, không thể để cho bọn họ phân tâm."

Còn phải chờ tâm trí của Cung Húc hơi hơi thành thục một chút, để tránh bị bình giấm chua nhà nàng đem hắn dìm chết...

Diệp Oản Oản nghĩ tới mà trong lòng vẫn còn sợ hãi, "Thiên Vũ, cũng còn may là cậu so với hai hài tử kia chững chạc tỉnh táo hơn rất nhiều, cho nên ngày hôm nay tôi mới dám nói thẳng nói thật, nếu không tôi thật sự lo đến chết mất thôi!"

Hàn Thiên Vũ nghe vậy, liếc nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn hình trái xoan cùng con ngươi sáng chói của nàng, lộ ra thần sắc bất đắc dĩ, "Thật ra thì, tôi không có...tỉnh táo...như cậu tưởng tượng đâu!"

Diệp Oản Oản vội vàng chắp hai tay, "Xin lỗi, xin lỗi! Làm cho cậu bị sợ hãi!"


Chương 1019: Bị phát hiện

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Xin lỗi, tôi thật sự không phải cố ý... Chính tôi hôm nay cũng bị hù chết..." Vẻ mặt Diệp Oản Oản đầy đau khổ nói.

Nàng thật sự lại không nghĩ tới Hàn Thiên Vũ sẽ tức giận như vậy, trực tiếp tại trung tâm thương mại tranh cãi cùng với Tư Dạ Hàn...

Diệp Oản Oản đang nói chuyện, bỗng có tiếng tin nhắn điện thoại di động vang lên.

Quả nhiên là Tư Dạ Hàn nhắn tới.

Nhắc nhở nàng đã vượt quá thời gian được 1 phút rồi...

Hàn Thiên Vũ thấy vậy, liếc nhìn lễ phục trên người Diệp Oản Oản, vội mở miệng nói, "Buổi tối hẳn là cậu còn có việc phải không? Cậu đi làm việc của cậu đi!"

"Chuyện này, hôm nay đúng là có chuyện hơi gấp, ngày khác có thời gian rảnh rỗi lại tìm cậu trò chuyện!" Diệp Oản Oản nói lời xin lỗi.

"Không có việc gì, đi thôi!" Hàn Thiên Vũ trực tiếp đứng dậy, sau đó đi tính tiền.

"Nhớ mang khẩu trang và kính râm." Diệp Oản Oản nhắc nhở.

Hàn Thiên Vũ: "Được rồi."

Diệp Oản Oản: "Đúng rồi, Dương ca bên kia nếu như có hỏi tới, cậu có thể trực tiếp nói cho anh ấy biết."

Hàn Thiên Vũ nghe vậy, thuận miệng đáp một tiếng.

...

Quầy tính tiền, nhân viên thu ngân nữ tóc ngắn trẻ tuổi nhìn chằm chằm Hàn Thiên Vũ chừng mấy lần.

"Đã xong rồi, hai vị đi thong thả, hoan nghênh lần sau lại đến chơi!"

Diệp Oản Oản cùng Hàn Thiên Vũ cũng không biết, khi bọn họ mới vừa quay người lại rời đi, cô nhân viên thu ngân nữ tóc ngắn nọ lập tức lấy điện thoại di động ra, len lén hướng về phía bóng lưng của bọn họ chụp một tấm.

"Tiểu Cần, sao cậu lại chụp người ta?" Lúc này, một nhân viên phục vụ nữ khác đi tới, thấy vậy thuận miệng hỏi.

Nhân viên thu ngân nữ tóc ngắn kích động không thôi mở miệng, "A a a a a! Trời ạ! Cậu tuyệt đối sẽ không biết mình mới vừa nhìn thấy cái gì!"

"Thấy cái gì mà lại kích động như thế?" Nhân viên phục vụ tò mò hỏi.

"Hàn Thiên Vũ! Hàn Thiên Vũ và bạn gái cùng ra ngoài đi shopping đó nha!" nhân viên thu ngân gọi là Tiểu Cần phấn khởi không dứt mà mở miệng nói.

Nhân viên phục vụ biết Tiểu Cần là fan cuồng của Hàn Thiên Vũ, nghe vậy có chút buồn cười, "Hàn Thiên Vũ? Mình thấy là cậu muốn Hàn Thiên Vũ đến phát điên rồi phải không? Nhìn thấy người đi đường liền nói người ta là Hàn Thiên Vũ?"

Mặc dù trung tâm thương mại của bọn họ có danh tiếng rất lớn, thường xuyên có minh tinh ra vào, nhưng cũng không thể tùy tiện cứ thấy người ta đeo kính râm, khẩu trang, liền nói người ta là Hàn Thiên Vũ được nha!

Tiểu Cần vội vã mở miệng nói, "Hi hi, hôm nay tin tức giải trí có chụp ảnh Hàn Thiên Vũ, nói anh ấy đang quay phim tại Đế Ảnh *. Bên trong mấy bức ảnh anh ấy được chụp, chính là mặc bộ đồ này. Hơn nữa cậu chú ý chỗ ống quần và ống tay của trên bức ảnh này của mình đi, có thêu lông vũ nhỏ màu trắng. Cái áo khoác này là fan của anh ấy tặng cho anh ấy, mình sẽ không nhận lầm đâu..."

*Học viện Điện Ảnh Đế Đô

Nói xong cũng đem hình ảnh trên mạng đưa cho nàng xem...

Nữ phục vụ thấy Tiểu Cần nói vô cùng rõ ràng mạch lạc, lại thử so sánh 2 tấm ảnh, nhất thời cũng kinh ngạc, "Thiệt hay giả vậy! Sẽ không thật sự là Hàn Thiên Vũ đấy chứ? Hàn Thiên Vũ từ lần trước khi bị bạn gái cũ đâm một dao sau lưng, nói anh ấy luyến đồng, dường như cũng không có tin đồn về phương diện tình cảm. Ngay cả scandal cũng không có lấy một cái! Chẳng lẽ đây là có tình yêu mới rồi hả trời?"

"Con bà nó, cho mình dựa một chút!" Tiểu Cần mặt đầy vẻ tuyệt vọng, "Không muốn đâu! Nếu thực sự là vậy, như vậy tình địch cũng quá mức cường đại rồi! Mình đã nói với cậu, cô bé mới vừa rồi kia thật là đẹp! Đáng tiếc mình không chụp được hình chính diện, chỉ biết là rất lạ mặt, hẳn không phải là người ở trong giới giải trí..."

Nhân viên phục vụ nữ thấy biểu tình của nàng ta đau buồn, vỗ vỗ bả vai của nàng an ủi, "Có lẽ là nhận lầm đấy!"

"Mình không có khả năng ngay chồng của mình cũng đều nhận sai có được hay không! Vân Vân, mình sẽ đem ảnh chụp gửi vào trong nhóm để những người khác cũng cùng xem..."

Tiểu Cần có tham gia một nhóm giao lưu của fan Hàn Thiên Vũ, vào lúc này đã vội vàng đem ảnh chụp được gửi vào trong nhóm, yêu cầu giám định rồi.

Trong nhóm sau khi nghe được những gì Tiểu Cần kể, nhất thời cũng là tiếng kêu than vang khắp trời đất, có một người còn lấy ảnh này đem up lên trên Weibo...


Chương 1020: Bị Đại Ma Đầu gài hàng rồi!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Thời khắc này Diệp Oản Oản và Hàn Thiên Vũ vẫn còn chưa biết, hai người bọn họ bị fan chụp ảnh...

Sau khi hai người tạm biệt, liền quay trở lại trong xe.

Hàn Thiên Vũ mới vừa vào xe, Phí Dương liền khẩn trương không dứt, liên tục truy vấn, "Thiên Vũ, cậu trở lại rồi! Các người trò chuyện cái gì? Cậu có việc gì không? Không sao chứ?"

Hàn Thiên Vũ trả lời đầy thờ ơ: "Không có việc gì."

Hẳn cũng có thể tính là... Không có sao chứ...

"Có thật không? Vậy sao cậu lại có biểu tình này, dường như cũng không bình tĩnh chút nào!" Phí Dương cẩn thận quan sát biểu tình của Hàn Thiên Vũ.

Hàn Thiên Vũ nhìn Phí Dương một cái, vốn là muốn mở miệng nói chuyện, cuối cùng vẫn không hề nói gì.

Một phần là do vào lúc này tâm tình của hắn phức tạp, không có tâm trí nào để giải thích qua một lần cho Phí Dương.

Mặt khác, vừa nghĩ tới hắn là người thứ nhất, cũng là người duy nhất biết được thân phận của Diệp Bạch, không hiểu sao cũng có chút cảm giác không muốn nói cho những người khác biết...À quên, đương nhiên là trừ Diệp Mộ Phàm là anh trai ruột nên không tính nha!

Hàn Thiên Vũ hướng về phương hướng chiếc xe đối diện chở Diệp Oản Oản nhìn một cái, "Tôi không sao, đi thôi!"

Bên kia, Diệp Oản Oản cũng đã về tới trong xe.

Hay rồi, về trễ 5 phút, vào lúc này nhiệt độ bên trong buồng xe cũng đã sắp đóng băng xuống còn âm 5 độ.

Vừa nhìn thấy Diệp Oản Oản, Hứa Dịch nhất thời thở phào nhẹ nhõm, "Ho khan, Oản Oản tiểu thư, cô trở về tới rồi! Chúng ta có thể đi được chưa?"

Thời điểm vừa rồi khi sự tình phát sinh, Hứa Dịch mặc dù không hề ra mặt, nhưng một mực vẫn luôn ở phụ cận, theo dõi toàn bộ quá trình.

Thật ra thì, hắn còn rất đồng tình với anh chàng Hàn Thiên Vũ đó...

Phỏng chừng là bị giật mình không hề nhẹ nha...

"Vâng vâng, có thể có thể! Đi thôi!" Diệp Oản Oản mở miệng.

Tư Dạ Hàn hướng về cô gái bên cạnh mình nhìn một cái, "Nói chuyện phiếm xong chưa?"

"Xong rồi, nói chuyện phiếm xong rồi! Tất cả đều đã giải thích rõ, chắc chắn sẽ không có vấn đề!" Diệp Oản Oản vội vàng mở miệng nói.

Tư Dạ Hàn nghe Diệp Oản Oản bảo đảm "Chắc chắn sẽ không có vấn đề", vẻ mặt hiển nhiên cũng không có mấy phần tin tưởng.

Tư Dạ Hàn thuận miệng hỏi, "Trò chuyện cái gì?"

Diệp Oản Oản: "A..."

"Làm sao? Anh không thể biết được nội dung sao?" Hai con ngươi Tư Dạ Hàn híp lại.

Diệp Oản Oản nhất thời ho khan một tiếng, "Khục khục ho khan, làm sao có thể!"

Nội dung trò chuyện của nàng đều phi thường quang minh chính đại, có được hay không!

Để chứng minh sự trong sạch, Diệp Oản Oản vội vàng theo đúng sự thật mà kể lại, "Chính là cùng Hàn Thiên Vũ giải thích một chút về giới tính của em mà thôi. Hắn ngay từ đầu cũng không tin nha, nên hỏi em vài câu hỏi, hỏi em về thời điểm lần đầu tiên gặp hắn, nói với hắn những thứ gì..."

Tư Dạ Hàn nghiêng đầu sang, phong khinh vân đạm mà mở miệng, "Ồ? Nói cái gì?"

"Ngày đó em đi vào anh cũng biết, khi đó Hoàn Cầu đang họp, em nói trong vòng 7 ngày có thể trả lại cho hắn sự trong sạch các loại, sau đó cùng đám cao tầng của Hoàn Cầu thỏa thuận một phen. Sau đó em đi xuống lầu, hắn đuổi theo, hỏi em tại sao phải giúp hắn, em phải trả là bằng hữu của em là fan của hắn, rất thích hắn, em..." Em cũng thế.

Nói tới chỗ này, Diệp Oản Oản đột nhiên cấm khẩu, phát hiện ra chỗ nào không đúng...

Mịa nó!!!!!

Câu nói kế tiếp nếu dám nói ra liền xong đời!

Nàng lại có thể bất tri bất giác bị Đại Ma Đầu gài hàng rồi!

Vào giờ phút này, đôi mắt âm trầm như đêm đen của Tư Dạ Hàn vẫn còn đang nhìn nàng, lẳng lặng chờ đợi nàng nói tiếp.

Nhưng mà, nàng phải nói tiếp như thế nào đây chứ!

Kiếp sống vuốt lông của nàng, dường như đã gặp phải đại nguy cơ...

"Em..." Diệp Oản Oản chật vật nuốt nước miếng, tiếp theo sau đó mở miệng, "Em vì công bình cùng chính nghĩa, trách nhiệm cùng đạo đức, tuyệt đối không thể ngồi yên không lý đến..."

Tư Dạ Hàn: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info