ZingTruyen.Info

Cô vợ dâm đãng ( H cao )

Ngày khởi hành cho tuần trăng mật ( 2 )

linhkhongngu8


Anh cuối xuống bế cô lên rồi đưa cô về trong phòng. Đặt cô lên ghế sofa đối diện giường ngủ, anh xoa xoa đầu cô như một con thú cưng rồi mở điện thoại lên xem - mới có 7 giờ sáng. Hehehe... Được hoạt động buổi sáng rồi đó nam chính a ~~

- Để anh thay đồ cho em. Chúng ta chuẩn bị một ít rồi có người đón chúng ta ra sân bay.
- Anh ơi.. Em thèm.. Chúng ta " Ăn sáng " một chút đi anh.

- Hừ đúng là đồ dâm đảng. Mới đó mà đã "đói" rồi à??

- Được!! Anh sẽ chìu em tới bến luôn. Hừ..

Anh để cô nằm trên thành ghế sofa, một tay chống xuống ghế còn tay kia để trên bầu ngực cô mà bóp nắn. Đôi môi ửng đỏ vì lúc nảy bị anh cắn lại một lần nữa bị anh cướp đi. Anh hôn cô đến ngây dại, lưỡi anh lại bắt đầu xâm chiếm khuôn miệng nhỏ nhắn kia của cô.
Lưỡi anh luồn lách khắp nơi trong khoang miệng của cô như muốn lấy đi hết tất cả chất ngọt trong miệng cô. Tay anh từ bầu ngực chuyền dần xuống bên dưới mà trêu đùa cô.

- Hmmm...u.m.....

Anh dứt đôi môi nhỏ bé của cô ra, đở cô ngồi trên ghế sofa tự dang rộng hai chân của nình ra. Lỗ huyệt hồng hào hiện rõ trước mặt anh, khiến anh khó kiềm lòng được liền vội vàng quỳ xuống đưamiệng của mình vào mút lỗ huyệt của cô.

Lưỡi anh bắt đầu đưa vào bên trong lỗ huyệt chật hẹp, khiến cô sướng đến tê dại cả người.
Hmmm...ummm....đã...đã...q...qu....á....

Anh liếm sạch sẽ dâm dịch từ lỗ huyệt của cô chảy ra rồi đưa tay của mình dần dần vào lỗ huyệt.

- Hmm...a....um.....a...hmm..
Anh buông miệng khỏi lỗ huyệt để tay mình tự giải quyết rồi chồm người lên ngậm mút bầu ngực của cô. Tay còn lại của anh cũng ra sức mà nặn bóp bầu ngực kia.

- A.....h...m...a...um....hmm..

- A...emm...emm...muốn..m..uốn...r...a..a...

Nghe cô vừa nói anh liền mạnh bạo chọc phá bên trong lỗ huyệt của cô. Dòng nước màu vàng ấm nóng lại một lần nữa bắn racùng với dâm dịch làm cô ngại đến đỏ cả mặt, vội đẩy tay anh ra rồi che lại.

- Thật là khêu gợi quá vợ à!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info