ZingTruyen.Info

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ | Taehyung [by:Jena_YY]

Là em ?.

jena_YY

Sáng tỉnh dậy đã không thấy anh đâu, chỉ nghỉ là chắc anh đi học trước nên cũng không bận tâm. Cô vẫn đi học thường như mọi ngày, vừa vào mọi người lại nhìn bằng ánh mắt không mấy thiện cảm, chỉ liếc rồi bỏ đi. EunHee cũng không nói gì coi như cho qua, căn bệnh của cô càng ngày càng không ổn nếu tức giận hoặc gặp chuyện gì có niềm xui thì cái mạng đến giữ cũng không được. Yeonwoo cứ báu víu lấy cô không rời, sợ cô bạn lại giống đợt trước làm mình lo đến ngất mất.

.
.
.
.
.
.
.
.

[Gia gi~]

Cả hai đói đến cả bụng kêu lên ồn~ột~, đành xuống căn tin kiếm gì để bỏ bụng, EunHee do có nhu cầu muốn đi vệ sinh nên bảo Yeonwoo đi trước nhưng cô lại không đồng ý, sợ EunHee lại gặp chuyện, EunHee kiềm nén nói với cô.

- Mày muốn đi chung một cái bồn vệ sinh với tao luôn không?! *giọng trêu chọc

- Tao chỉ sợ mày gặp chuyện!

- Mày đi đi, mày dính tao sáng đến giờ mệt chết đi được đấy!

- Yah! Tao chỉ lo cho mày thôi. Hứ tao không thèm để ý mày nữa đâu!

Yeonwoo tức giận bỏ đi, cô lắc đầu thở dài chỉ nói thế Yeonwoo mới không dính mình. Vừa bước vào, liền có hai học sinh nữ đi theo, tay cầm thùng nước lẻo đẻo sau, miệng lẩm bẩm.

- Phòng này đúng không mày?

- Tạc thử đi biết!

"Ào" một vũng nước từ đâu đổ xuống, cả người vì thế ướt át, cô ôm người mình mà mở cửa ra thì thấy có hai đứa bỏ cái thùng nước lại mà chạy thụt mạng. Người cô ướt sủng, run lên vì cảm thấy lạnh. Hai chân đi nghe tiếng "lẹp bẹp" mà tiến thẳng xuống căn tin, ai nấy đều nhìn rồi nhếch mép cười, phía sau lúc này liền có ai đó lên tiếng.

- Haha...Xem mày còn bình tĩnh được bao lâu?

- Phiền thật!

Cô lạnh giọng nói, ả đó không ai khác ngoài Harim, vì tính điên của cô ta luôn rất dễ bộc phát, ả phóng lên mà nắm tóc cô giật ngược ra sau, khiến cô kêu lên "A!".

- Mày hãy mau từ bỏ danh phận vợ chưa cưới của Taehyung đi! Ha mày nghĩ mày xứng sao?

- Nếu tôi nói không thì sao?!

- Nếu không thì cả đời này mày sẽ không được yên ngày nào!

Ả giật tóc cô mạnh bạo, đạp vào người khiến cô liền nằm tiếp đất, thấy thế liền đạp vào bụng cô, khiến EunHee muốn khóc nấc lên vì đau.

- EUNHEE !!!!!!!

Tiếng la thất thanh của một cậu nam sinh.

- Các người đang làm cái gì vậy hả?!!

- Không liên quan đến cậu! Mau tránh ra Yoongi trước khi tôi còn tử tế đấy!

- Cô !!

Anh không kiềm chế mà tiến lên phía cô ta, bóp lấy cổ mà nâng ả lên, khiến mọi người xung quanh liền xanh mặt. Ả không thở được liền cố cầu xin.

- Tô...Tôi...xin...n...lỗ...i !

Anh vờ không nghe mà cứ bóp lấy cổ ả. Từ xa tiếng nói của một người làm mọi người càng náo loạn lên.

- Cậu đang làm gì vậy?!

- Taehyung! *EunHee nhìn anh mà gọi

- Buông cô ấy ra!

Anh lơ EunHee mà nhìn chằm Yoongi ra lệnh, Yoongi nhìn EunHee rồi thả tay mình ra, ả như được cứu sống, ho sặc xụa mà hít không khí vào. Ả sợ lộ nên đã ra tay trước.

- Taehyung! Là EunHee và Yoongi đã ức hiếp em trước hic...hic. Em chỉ..chỉ nói với EunHee là hãy đối xử tốt với anh, cô ấy liền nói em chỉ là kẻ thừa rồi đùng đùng tức giận đánh em, Yoongi lại ra tay giúp EunHee mà tàn nhẫn bóp cổ em hic..hic...

- Cô nói dối! Yoongi là cứu em nên mới...

- Được rồi! EunHee em còn bao che cho hắn sao?

Taehyung nổi cả gân xanh, mắt như muốn rực lửa khi nghe Harim kể vụ việc, tay từ bao giờ mà đã nắm chặt thành nấm đấm, anh vốn đã không có cảm tình với Yoongi. Anh bay tới mà ban cho Yoongi một cú đấm vào mặt, do bị đánh bất ngờ nên Yoongi đã ôm đau mà nằm xuống đất. Ả ta như trả được thù mà mừng thầm.

- Yoongi!! Yoongi anh có sao không?!

- Em mau đứng lên. EunHee!

- Làm sao?! Anh bị thần kinh à, tại sao lại đánh người vô tội như vậy?

"Làm sao?!" Chất giọng quen thuộc mà Bora sử dụng, anh nhìn cô mà khẽ nhướng mày. EunHee tức giận sắp phát khóc mất, cô đỡ Yoongi dậy mà bước tiến lại Taehyung.

- Anh thật quá đáng! Xem như tôi nhìn nhầm người.

"Gì chứ ? Nói như vậy là có ý gì?". Lớp trang điểm của cô do bị dính nước đã phai hơn, anh nhìn cô mà ngớ ra "Sao lại trông giống...". EunHee như muốn khóc thành tiếng, nhưng như vậy càng khiến bọn họ thêm hả hê, cô không muốn tỏ rư yếu đuối như vậy.

Taehyung, người mà cô đang thích đây sao?, cô kiềm nén mà nhìn anh, mắt cô đang dần nhoè đỏ lên, anh lại đi tin ả ta coi lời nói cô như gió thoảng.

- Anh một lòng tin cô ta ?

-...

- Được! Tôi đi.

.
.
.
.
.
.
.
.

EunHee dìu Yoongi xuống phòng y tế, ngồi nhìn anh bị đau mà cô không khỏi xót. Yoongi đã vì cô mà bị thương.

- Anh thật ngốc! Vì giúp em mà bị thương thế này!

- Anh là con trai mà, cái nay nhầm nhò gì chứ! Lo cho em kìa, có bị nặng lắm không?

- Em không sao! Anh nằm nghỉ đi.

- Chỉ thương nhẹ thôi, bất quá bị quản lí trách mắng thôi...Anh đường đường là người mẫu đại diện cho công ty, bị như vậy chắc...

- Được rồi! Em chuộc lỗi là được chứ gì? Anh muốn gì cứ nói?

- Vậy mai chúng ta hẹn hò nhé ?

_______________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info