ZingTruyen.Info

Cô Vợ Ảnh Hậu

Chương 94: Làm Sáng Tỏ

diepsuong102999

Trong nháy mắt Mạn Nhu mở miệng, Lạc Phong cuối cùng cũng ý thức được, anh ta nhỏ bé, bất lực như thế nào.

Hai từ tiểu nhân này hung hăng giẫm đạp tự tôn của Lạc Phong.

Trong lòng Mạn Nhu, quá khứ của bọn họ không phải là vết nhơ, ngược lại cũng không đáng nhắc đến, Lạc Phong nhìn thấy vẻ mặt xa lạ và thái độ xa cách của nàng, đột nhiên anh ta đã hiểu.

Từ trước đến nay, là anh ta sống trong ảo tưởng của bản thân mình.

Cho rằng Mạn Nhu chỉ có thể dựa vào anh ta mới có thể sống sót, lại không nghĩ đến, cuối cùng là anh ta muốn nàng ở bên cạnh mình.

Mà Mạn Nhu, không có khả năng sẽ quay lại.

Bên cạnh nàng có người ưu tú như vậy, cho dù anh ta nỗ lực như thế nào cũng không bằng người đó.

"Tôi không nghĩ đến em... lại có thể gả cho Phong Miên, càng không nghĩ đến, hai người..."

Hôn nhân của bọn họ thật sự đã nói cho Lạc Phong biết, ở trong cái vòng tròn tràn ngập người lừa ta gạt này, nhưng lại có người vẫn giữ tim mình trong sạch, dùng chân tình quan tâm bảo vệ đối phương.

Thứ anh ta không thể cho Mạn Nhu, Phong Miên đều cho được. thậm chí cho nhiều hơn gấp mười lần trăm lần.

"Tôi cho rằng cô giống với Vũ, để nổi tiếng, để đạt được giải thưởng, việc gì cũng đều có thể từ bỏ, là tôi sai rồi... Mạn Nhu, tôi..."

Hai mươi phút trước, anh ta vẫn đang ảo tưởng về tình cảnh Mạn Nhu quỳ xuống cầu xin anh ta tha thứ, bây giờ, người trở nên sa cơ thất thế lại là bản thân anh ta.

"Tôi cũng muốn đạt giải, muốn có được sự công nhận của mọi người, nhưng tôi muốn dựa vào thực lực của bản thân mình chứ không phải là đi cửa sau nhờ vào người khác."

Bây giờ Mạn Nhu tuyệt đối có thực lực mới nói như vậy.

Nàng lúc đầu từng bước để trở thành diễn viên nổi tiếng là dựa vào sự nỗ lực của bản thân, bây giờ trở thành vợ của Phong Miên, nàng cũng không có kiêu ngạo khoe khoang, dùng mối quan hệ đó để làm cho bản thân sáng chói hơn.

Chỉ có phân rõ trắng đen như vậy mới có thể không thẹn với lương tâm.

Lạc Phong nhìn nàng, đột nhiên đứng lên.

"Mạn Nhu, chồng cô là Phong Miên, ở trong giới giải trí hỗn độn này, sẽ không có ai cho cô đi cửa sau à? Vậy cách tốt nhất để đạt được giải, cho dù không phải cô ngủ với người ta thì là dựa vào thủ đoạn này cũng đã đạt được rồi."

Ánh mắt Mạn Nhu tối sầm lại, không nghĩ đến sự việc đã đến nước này mà suy nghĩ của Lạc Phong vẫn thấp kém như vậy.

"Việc tôi kết hôn với Phong Miên, trước mắt chỉ có ít người biết, chị Hy, Tiêu Dĩnh, còn có anh."

Lạc Phong trong nháy mắt bối rối.

"Cô có điều kiện tốt như vậy mà không dùng."

Lạc Phong kinh ngạc: "Đến tột cùng là em ngốc hay là tôi điên rồi."

"Mỗi người đều có lựa chọn của riêng mình, có thể tôi cùng với anh và Dương Vũ, cuối cùng không phải là người chung đường, tôi lại càng muốn nhìn thấy sự nỗ lực của mình được hồi đáp, loại cảm giác ấy, các người cả đời này có thể sẽ không hiểu được, việc của tôi và Phong Miên". Lạc Phong hoàn toàn thua triệt để.

Anh ta thậm chí còn không có cơ hội nịnh nọt lấy lòng trước mặt Mạn Nhu.

Nhìn thấy bộ dạng hai người bọn họ ăn ý hiểu ngầm như vậy, loại cảm giác tan nát cõi lòng này, anh ta lại có thể cảm nhận được từ trên người Mạn Nhu.

Dương Vũ làm hại anh ta thân bại danh liệt, phải chạy trốn ra nước ngoài, mà Mạn Nhu lại cho anh ta một bài học sâu sắc.

"Điều nên nói cũng đã nói rồi, tôi hy vọng chuyện giữa chúng ta có thể hoàn toàn xử lý xong, hy vọng anh sau này có thể sống tốt, nên dừng lại đây thôi."

Ánh mắt của Mạn Nhu vô cùng lạnh lùng, sự dịu dàng của nàng chỉ dành cho một người đó là Phong Miên.

Anh ta đau khổ nhìn Mạn Nhu và Phong Miên sánh vai rời khỏi, anh ta đến cuối cùng đã làm những cái gì mới có thể đánh mất nàng!

Bây giờ hối hận cũng đã muộn, Lạc Phong thất thần rời khỏi nhà hàng, gửi một tin nhắn cuối cùng cho Mạn Nhu: "Dương Gia Cữu không dễ đối phó, tôi đem đoạn ghi âm của anh ta và Dương Vũ gửi cho em, hy vọng có thể giúp được em, Mạn Nhu, chúc em hạnh phúc."

Cuối cùng anh ta run rẩy xóa bỏ số điện thoại của Mạn Nhu ra khỏi danh bạ.

Loại người giống như anh ta, không có tư cách gì để xuất hiện trong thế giới của nàng nữa.

Mạn Nhu ngồi trên xe, nhìn thấy tin nhắn kia, gửi qua cho chị Hy.

Cô ngẩng đầu lên, nhìn người bên cạnh, bỏ điện thoại vào trong túi: "Miên, cảm ơn chị đã ở bên em."

Cô có thể không cần phải làm đến bước này.

"Giúp em làm bất cứ chuyện gì, chị cũng đều là cam tâm tình nguyện." Phong Miên nắm lấy tay nàng, cũng nàng mười ngón tay đan xen lại với nhau: "chị hy vọng em có thể nhìn rõ con đường trước mắt, cho dù như thế nào, đều có chị ở đây."

"Ừ, cảm ơn tổng Giám đốc Phong."

Phong Miên nhẹ nhàng hôn lên trán nàng, lộ ra nụ cười dịu dàng.

Tình hình bây giờ đối với Mạn Nhu mà nói, cũng không quá tốt để thoát thân, Dương Vũ và Dương Gia Cữu đã trốn thoát, đá Lạc Phong ra ngoài, không đếm xỉa đến, bên cạnh Mạn Nhu không có người đại diện, chỉ có chị Hy giúp nàng.

Muốn rửa sạch tin đồn này, khó khăn rất nhiều.

Chị Hy lấy được ghi âm của Dương Gia Cữu và Dương Vũ, tìm được mấy đội phóng viên, cuối cùng cũng có hồi đáp, trong tay của một phóng viên có hình ảnh hai người bọn họ cùng nhau ra vào quán rượu, anh ta chỉ tiện tay chụp được, lúc đó không có chú ý là ai, bây giờ mới phát hiện đó là Dương Vũ.

"Mạn Nhu, có bằng chứng rồi, có thể chứng minh được giữa Dương Gia Cữu và Dương Vũ có giao dịch quy tắc ngầm với nhau, lúc đó em không ở trong nước."

"Hơn nữa đoạn ghi âm Lạc Phong gửi, căn bản không có nhắc đến em, những hình ảnh của Dương Vũ đưa ra ngoài ánh sáng là mưu kế của Dương Gia Cữu và Lạc Phong, em là người bị hại, mới có thể trở thành con cờ trong tay của Lạc Phong."

Mạn Nhu ừ một tiếng, nàng nghĩ đi nghĩ lại, vẫn là cảm thấy thiếu cái gì đó.

Đang trong lúc này, trợ lý của Phong Miên là Trần Viễn đến đón nàng: "Mợ chủ, hai giờ chiều là buổi họp báo của người dẫn chương trình và tổ giám khảo phim Kim Qua, Giám đốc Phong phái tôi đến đón cô."

Mạn Nhu thay một bộ đồ bình thường, cùng chị Hy chạy tới nơi làm việc.

Bây giờ bằng chứng vẫn chưa đủ, quan trọng là phải có sự chứng minh của người đứng đầu.

Bởi vì việc này phát triển nhanh chóng, dẫn đến sự chú ý của truyền thông, Mạn Nhu và chị Hy quẹt thẻ ở góc phòng bên cạnh, không có ai chú ý đến bọn họ.

Hai giờ, cuộc họp báo chính thức bắt đầu.

Ngoài Dương Gia Cữu ra thì tất cả giám khảo đều đã có mặt.

"Các vị, xin hãy im lặng, hôm nay người đứng đầu của chúng tôi đặc biệt mở buổi họp báo này chính là muốn giải thích với công chúng rằng, đã có kết quả điều tra về việc lựa chọn nữ diễn viên tốt nhất."

"Trải qua nhiều sự trợ giúp, chúng tôi có thể xác định giữa Dương Gia Cữu và Dương Vũ tốn tại giao dịch quy tắc ngầm, anh ta xác thực đã lợi dụng thủ đoạn, sửa đổi danh sách người trúng cử, để cho Dương Vũ trở thành một trong những người đạt giải hot nhất, đối với việc này, chúng tôi biểu thị lòng xin lỗi và sự tiếc nuối."

"Vậy Mạn Nhu thì sao!"

Có phóng viên lớn tiếng ngắt lời của MC.

"Đã điều tra, Mạn Nhu không có tham gia việc này, giải thưởng đóng góp tốt nhất được trao bởi nhà tổ chức sau đêm thảm đỏ, và sẽ được liệt kê là giải thưởng bắt buộc cho Liên hoan phim Kim Qua."

"Các người làm sao mà xác định được Mạn Nhu không có tham gia? Bây giờ Dương Vũ và Dương Gia Cữu đều liên lạc không được, có phải là Mạn Nhu đã đút lót cho các người hay không?"

Những chất vấn sắc nhọn của các phóng viên vang vọng khắp hội trường.

"Liên quan đến giải thưởng đóng góp tốt nhất, tiêu chuẩn của giám khảo có ba điều, phải có tác phẩm, có thực lực, có tinh thần kiên trì, Mạn Nhu đều làm được, sau khi chúng tôi thảo luận thì cho rằng, cô ấy là người được lựa chọn thích hợp nhất, tuyệt đối không có bất kì quy tắc ngầm nào."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info