ZingTruyen.Info

Cô Vợ Ảnh Hậu

Chương 63: Thay Đổi Người Quản Lý

diepsuong102999

Lại nhìn qua Mạn Nhu, qua việc này nàng không chỉ có thêm rất nhiều người hâm mộ, có rất nhiều đạo diễn nổi tiếng cũng ngỏ lời muốn hợp tác với nàng, có hợp đồng quảng cáo với LKU làm khởi điểm, con đường phục hồi sự nghiệp ngày càng mở rộng, hơn nữa chất lượng của những hợp đồng làm người phát ngôn mà nàng nhận cũng ngày càng cao hơn.

Trên danh nghĩ, Mạn Nhu là nghệ sĩ của giải trí Huy Hoàng, nàng có tiền đồ phát triển lớn như vậy, cấp cao trong công ty vô cùng hài lòng, nhưng Lạc Phong một chút cũng cảm thấy không vui.

Cục diện bây giờ hoàn toàn đi ngược với kế hoạch của anh, nếu như thật sự giống như lời của Dương Vũ nói, sau khi sự nghiệp của Mạn Nhu thành công, nàng cũng sẽ giẫm đạp hạ bệ anh, phải làm sao bây giờ?

Anh ta đã mấy lần muốn gọi Mạn Nhu về công ty để bàn chuyện hợp đồng, nhưng chị Hy vẫn lấy lý do kẹt lịch quay phim để từ chối, trong lịch sử của thế giới showbiz này, Mạn Nhu ắt hẳn là một nghệ sĩ không thèm đếm xỉa đến việc ký hợp đồng với công ty nhất.

Mạn Nhu không phải muốn trốn anh, mà là lần quay phim này đích thực là một cơ hội không dễ có được, nàng muốn chuyên tâm vào công việc, ngày thứ hai sau khi kết thúc quay phim, Mạn Nhu trở về công ty.

Vừa bước vào cửa, thư ký đã mời nàng đến phòng làm việc của Lạc Phong.

"Mạn Nhu...mời ngồi." Lạc Phong nhìn thấy nàng đến, biểu cảm tràn đầy phức tạp.

"Chị Hy nói anh tìm tôi có việc gấp." Mạn Nhu sắc mặt bình thản ngồi xuống ghế sofa, giữ một khoảng cách với Lạc Phong.

"Tình hình sau khi về nước thì cô cũng biết rồi, cô nhận được lời mời làm người phát ngôn cho LKU, công ty vui mừng cho cô, sau này cũng sẽ giúp cô tranh thủ nhiều nguồn tài lực, cho nên đừng tranh giành với Dương Vũ nữa, có được không?"

Mạn Nhu nhẹ nhàng ngước mắt lên, ánh mắt bình thường không chút lung lay.

"Tôi từng tranh giành với cô ta sao? Việc mà cô ta không có năng lực làm, tôi cũng làm được rồi, tôi cướp giật thứ gì của cô ta chứ? Không lẽ trong giới nghệ thuật này, những người giỏi hơn cô ta đều mắc nợ cô ta sao?"

"Mạn Nhu, cô nói như vậy..." Lạc Phong cứng họng, cả nửa câu cũng không thốt ra lời, sự tàn khốc của giới showbiz này không phải chỉ nhắm vào một người nào cả, Mạn Nhu nói không sai, nếu như đổi lại người thành công thuận lợi hôm nay là Dương Vũ, anh cũng sẽ chỉ biết mừng cho cô ta, anh không thể không thừa nhận rằng, anh không thể làm gì Mạn Nhu cả.

Lạc Phong đảo mắt một vòng, nhìn về phía Tiêu Dĩnh đứng sau lưng Mạn Nhu.

"Được rồi, tôi gấp gáp tìm cô không phải muốn cãi nhau với cô, mà là muốn nói cho cô biết một tin tốt." Lạc Phong trịnh trọng lấy ra một bản kế hoạch: "Lần này cô đi nước ngoài quay phim, đem lại rất nhiều lợi ích khả quan cho công ty, sau buổi họp, hội đồng quản trị quyết định muốn nâng đỡ cô."

"Điều kiện như thế nào." Giọng nói của Mạn Nhu vô cùng bình tĩnh, nàng hiểu các nước đi của Huy Hoàng hơn bất kỳ ai khác, anh ta đã đổ biết bao nhiêu tiền cho Dương Vũ, không thể nào đột nhiên quay qua chú ý tới mình.

Nâng đỡ nàng? Mạn Nhu ngàn vạn lần cũng không tin...

Nếu không nàng cũng sẽ không gặp nhiều rắc rối như vậy, cũng không cấu xé nhau với chị em Lạc Phong.

Lạc Phong không ngờ Mạn Nhu có thể nhìn thấu mọi thứ, anh đem bản kế hoạch để trên bàn: "Không có điều kiện gì hết, chỉ là muốn bố trí cho cô một nguồn tài lực tốt nhất, bước đầu tiên là muốn chỉ định cho cô một người quản lý mới."

Tiêu Dĩnh vừa nghe thấy, liền đảo mắt nhìn Lạc Phong.

Cô là người mà bọn họ phát tới bên cạnh Mạn Nhu, bây giờ đột nhiên muốn đổi người, có phải vì cô thật tâm đầu quân cho Mạn Nhu đã bị họ phát hiện?

Tiêu Dĩnh có chút lo lắng, đành phải đứng về phía Mạn Nhu.

Trong cái giới hỗn loạn này cũng lâu rồi, Mạn Nhu cũng hiểu rất rõ những loại thủ đoạn trong đó, nghĩ qua nghĩ lại, ánh mắt an ủi nhìn Tiêu Dĩnh, nàng nói với Lạc Phong: "Ban đầu các người đổi chị Hy cũng không thông báo cho tôi một tiếng, bây giờ vẫn còn muốn lập lại như cũ sao?"

Một khi đổi Tiêu Dĩnh, điều đó có nghĩa là họ đã hoài nghi Tiêu Dĩnh, sau này bất luận Tiêu Dĩnh là quản lý cho ai, cuộc sống cô sau này nhất định sẽ không được tốt, Mạn Nhu sẽ không để người thật tâm bên cạnh mình chịu ủy khuất, nếu muốn thay đổi người, cũng phải tìm một vị trí tốt cho cô ấy.

Tiêu Dĩnh nghe Mạn Nhu nói như vậy, trong lòng vô cùng cảm động, sự thật đã chứng minh, Mạn Nhu không có bỏ rơi cô, không uổng công cô một lòng hướng về cô ấy, cô tin tưởng Mạn Nhu.

"Đây là quyết định của công ty, tôi cũng không có quyền lên tiếng, nhưng cô yên tâm, công ty nếu đã có ý nâng đỡ cô, thì nhất định sẽ sắp xếp nguồn tài lực tốt nhất cho cô, đây cũng đều là vì nghĩ cho tiền đồ của cô."

"Vậy sao... vậy anh nói cho tôi biết người quản lý mới là ai?" Mạn Nhu tiếp tục hỏi: "Nếu như người đó không chuyên nghiệp như Tiêu Dĩnh thì sao?"

"Cái này cô có thể yên tâm, cô ấy vô cùng có kinh nghiệm, mấy ngày nữa cô ấy sẽ chính thức đến gặp cô, lúc đó lịch trình của cô cũng sẽ được sắp xếp, mấy ngày nay cô cứ việc nghỉ ngơi đi, sau này sẽ không có những ngày nghỉ thoải mái như vậy nữa đâu." Lạc Phong nói thì nói, nhưng không hề tiết lộ thân phận của người quản lý mới một chút nào.

Mạn Nhu không tiếp tục tranh luận với anh, anh ta mở miệng đều nói là sắp xếp của công ty, nhưng Mạn Nhu đâu có ngu, bọn họ đã đấu đá nhau như vậy, Lạc Phong đau đầu thế nào vì nàng mà sắp xếp mọi chuyện như vậy.

Nàng phải nắm quyền chủ động trong tay!

Mạn Nhu đứng dậy đi ra ngoài, liếc nhìn Tiêu Dĩnh ở phía sau, dừng bước: "Bây giờ cô ấy vẫn là quản lý của tôi, cô ấy đi với tôi, không có vấn đề gì chứ?"

Chỉ với một câu nói, khiến Tiêu Dĩnh càng thêm cảm động.

Mạn Nhu chóng chọi với giải trí Huy Hoàng thật sự đã vô cùng cực khổ rồi, nhưng những tình cảnh như vậy chưa bao giờ có thể khiến cô gục ngã, thử hỏi có vị minh tinh nào làm được điều này chưa.

Lạc Phong nhăn mày: "Được."

Anh ta phát hiện mình càng ngày càng không thể chi phối Mạn Nhu được nữa, cảm giác mất đi sự khống chế này khiến anh ta khó chịu vô cùng.

Mạn Nhu cùng với Tiêu Dĩnh đi ra ngoài, chị Hy đã đợi họ ở trong xe: "Sao rồi, Lạc Phong không làm khó hai người chứ?"

"Anh ta nói công ty muốn nâng đỡ em, muốn cho em nguồn tài lực tốt nhất, còn nói muốn đổi người quản lý cho em." Mạn Nhu bình thản thuật lại những chuyện xảy ra lúc nãy.

"Lại đổi? Đổi ai?" Chị Hy vừa biết bọn họ muốn giơt trò, liền ngồi không yên nữa.

Ban đầu Lạc Phong bọn họ còn chẳng thèm quan tâm đến ý kiến của Mạn Nhu, liền lập tức đem Tiêu Dĩnh đến bên cạnh Mạn Nhu, bây giờ thấy Mạn Nhu phát triển đến như vậy lại muốn phái người nào đó đến giày vò bọn họ?

Đột nhiên, cô nghĩ đến một người: "Chắc không phải là..."

"Anh ta không nói, cứ giấu giấu diếm diếm, cho nên em nghĩ nhất định là cô ta."

Tiêu Dĩnh nhìn thấy biểu cảm của Mạn Nhu và chị Hy, đấy lòng thốt lên một cái tên: "Lạc Uyển Linh?"

Chị Hy phủi tay một cái, tức giận nói: "Công ty hải ngoại đã truyền tin rồi, nói Lạc Uyển Linh lạm dụng quyền lực, làm tổn thất lợi ích công ty, bị đình chỉ công việc lâu dài rồi. Ở bên đó quậy không được nữa, lại muốn về đây tính kế em, chị thấy cô ta chắc chắn sẽ lại giở thủ đoạn sau lưng, Mạn Nhu, hay là chúng ta đổi công ty đi?"

Bây giờ Mạn Nhu hoàn toàn có khả năng đổi công ty, nhưng cô không muốn làm như vậy.

"Vẫn chưa đến lúc." Mạn Nhu ý vị thâm lường cười lên, tuy đứng ở phía đối lập với Lạc Phong, nhưng điều đó không có nghĩa nàng phải rời khỏi giải trí Huy Hoàng.

Chí ít, không phải bây giờ, nàng vẫn chưa đạp đổ Dương Vũ.

Mạn Nhu nhìn Tiêu Dĩnh một cái, chị Hy lập tức hiểu ý: "Chị đưa em về trước, sau đó đến Tiêu Dĩnh."

Mạn Nhu gật đầu, cô biết chị Hy sẽ giúp cô an ủi Tiêu Dĩnh thật tốt. Dù sao đối với người đã thật tâm ở bên cạnh nàng, nàng cũng không muốn Tiêu Dĩnh bị Lạc Phong thao túng.

Sau khi trở về biệt thự, Phong Miên đã chuẩn bị sẵn một bó hoa thật đẹp tặng nàng, chúc mừng nàng quay xong phần quảng cáo đầu tiên mà nàng nhận được trên con đường phục hồi sự nghiệp.

                                       ...........................................................................................

Xin lỗi mn hôm nay mình không có tâm trang viết vì mới cãi nhau với chị ny nên có không hay thì mn bỏ qua cho mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info