ZingTruyen.Info

Có Phải Chị Em Ruột Đâu (+18) ( Lichaeng ver)

chap 33 : Kẻ Thủ Ác

curleyyah

Ông Park nhìn tên Two trong uất ức , giá như lúc này có Lisa hay Chaeyoung ở đây thì đối với ông thực sự hay biết mấy .

Hắn tiến đến gần ông , ngồi lên mép giường rồi gác chân lên cái ghế trước mặt ( cái ghế của bà Manoban hay ngồi săn sóc cho ông Park) rồi rút ra cho ông 1 tờ giấy .

" ông nhìn xem , giấy chuyển nhượng tài sản đã có đây rồi ... Ban đầu tôi làm giả giấy thừa hưởng tài sản của ông nhưng vì ông không chết nên bản đó coi như bỏ đi rồi ... BÂY GIỜ ... THÌ GIAO HẾT TOÀN BỘ TÀI SẢN CỦA ÔNG CHO TÔI , TÔI SẼ THA CHO CON GÁI CỦA ÔNG "_ Two mở ipad lên bật lên 1 đoạn clip cảnh 1 người phụ nữ nằm sấp mặt úp dưới nệm vóc dáng y hệt Chaeyoung và đang bị trói trên giường miệng bị buộc chặt cho ông Park xem .

Ông thấy cái váy này rất quen nên cứ cố mở miệng ra nói nhưng rồi lại trong tiếng nấc nghẹn . Cái váy này là 1 trong số cái váy Chaeyoung thích mặc nhất , cũng là do tự tay ông đặt nhà thiết kế may để tặng con gái mình vào ngày sinh nhật nó tròn 25 tuổi.

" ông biết lý do tại sao cả ngày hôm nay con gái ông không quay lại bệnh viện thăm ông rồi đó chủ tịch ... Ký vào đây quyền thừa kế khối tài sản này , tôi sẽ thả con gái ông ra ... Có tiền rồi tôi không cần đến cô ta làm gì đâu ông Chủ tịch già "_ Two  thổi tiếp vào tai ông những lời lẽ đe dọa , đưa cây viết nhét vào bàn tay phải ông , ông sụt sịt khóc vì lo lắng cho Chaeyoung mà đưa từng nét bút run run hình thành 1 chữ ký ở chỗ tên Park Mason .

" Haha...hahaha...chữ ký của chủ tịch tập đoàn TDT nè ... Thấy chưa ? HẢ ... GIỜ TWO NÀY LÀ CHỦ TỊCH RỒI ĐÓ ÔNG BIẾT CHƯA HẢ ? HAHA "_ Tên Two mừng đến nỗi cười điên dại trong phòng trước mặt ông .

" T...thả...con...gái...t...tao...r..ra.."_ Ông Parkcố nhướn người lên với tay về phía ipad trên tay Two khiến máy oxi cũng gần như vuột khỏi mũi ông .

" Con gái hả ? Nó đây nè ... "_ Two bật Facetime lên , hình ảnh cô gái đó quay lại là 1 cô gái với khuôn mặt xa lạ , ả ta vẫy tay trước ống kính với Two .

" Anh yêu thấy em diễn có tốt không a ~"_ ả ta nói qua Facetime trước mặt ông cũng 1 chủ đích là muốn chọc điên ông đây mà .

" Diễn tốt lắm babe ... Tối về anh thưởng "_ Two nói dứt cười đắc ý hôn chụt lên màn hình Ipad sau đó liền nhìn sang phía ông đang giận đỏ mặt huyết áp như đang tăng cao .

Two đưa tay rút nhẹ ống thở ra , để ông chết trong đau đớn và hận thù tột độ , ông Park tắt thở vì thiếu oxi kèm theo lên cơn suy tim , hắn thấy ông bất động cúi gầm mặt thì đưa tay lên mũi ông Park kiểm tra ngay .

" Oh My God ... Lỡ tay rồi "_ Two thấy nãy giờ phí thời gian hơi nhiều nên đưa đồng hồ lên xem đã vào phòng ông gần 15 phút rồi nên hắn đẩy ông nhẹ xuống nằm y vị trí cũ ghim ống thở lại vị trí cũ rồi rời khỏi hiện trường ngay lập tức kèm theo tệp hồ sơ kẹp trong nách hắn cây viết dính dấu vân tay của ông Park hắn cũng quăng vào sọt rác ở cổng bệnh viện luôn , đi vội ra 1 cách gấp gáp .

• Phịch •

" Ui da ... "_ Bà Manoban đi vào vội vã vì sợ ông Park đợi lâu nên va phải Two khiến tệp hồ sơ rơi xuống đất

" À ... Bà có sao không ? Xin lỗi nhé "_ Hắn chụp lấy tay bà Manoban hỏi .

" Ây da tại tôi vội quá , đồ của cậu đây ... Xin lỗi cậu nhé "_ Two nhận lấy tệp hồ sơ vội rồi cúi đầu lủi đi 1 hơi không ngoảnh lại vì không muốn bị chú ý quá nhiều .

" Chà ... Bảnh bao đẹp trai lại còn lịch sự nữa chứ ... Trông cậu trai trẻ này hợp làm con rễ mình lắm ... "_ bà Manoban cười nhẹ nhìn theo Two rồi suy nghĩ đến chuyện con mình kết hôn với anh ta thì lại thất vọng vô cùng , Lisa lại yêu con gái nữa chứ .

Bà Manoban thở dài rồi đi nhanh lên lầu , phòng của ông Park đang nằm trên đó thì thấy rất nhiều bác sĩ đang vây quanh phòng bệnh của ông Hoàng .

" Cho tui qua cái ... Có chuyện gì vậy hả các chú bác sĩ "_ Bà Manoban tiến vào trong nhìn bác sĩ đang đứng quanh xác ông Park nằm trên giường, mền đã trùm kín mặt thì hoảng hốt quỵ xuống .

" Bà à , người nhà của bà không biết đã làm gì mà khiến máy tiếp oxi bị vuột ra gây nên mất không khí mà không qua khỏi ... Tôi thực sự xin lỗi "_ vị bác sĩ nói cùng với các bác sĩ thân cận và y tá bên cạnh cúi đầu im bặt .

.

.

.

• Cộp cộp cộp •

Tiếng giày vội vã tiến gần từ ngoài hành lang bệnh viện tiến vào , bác sĩ đang làm thủ tục để đưa xác bệnh nhân vào nhà xác thì Lisa tiến vào bên trong với đôi mắt nảy lửa đỏ ngầu .

" CÁC ANH LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY HẢ ? TÔI TRẢ TIỀN CHO CÁC ANH CỨU BA TÔI MÀ BÂY GIỜ BA TÔI LẠI CHẾT LÀ SAOOOO .... NÓI ĐIIIII ..."_ Lisa nắm cổ áo bác sĩ chính chữa bệnh cho ba vợ mình gằn giọng quát 1 cách mất bình tĩnh .

" T...tôi xin lỗi ... Tôi thực sự không biết gì cả ... Sáng nay ông ấy vẫn uống sữa bình thường mà ... Đến khi tôi vào đây kiểm tra sức khỏe ông ấy thì ông ấy đã chết rồi ..."_ Tên bác sĩ lắp bắp sợ hãi nói 1 cách gấp gáp .

Chaeyoung phía sau được ba Lisa đẩy xe lăn đi vào ... Nàng vừa khóc vừa ôm ngực trái mình 1 cách đau nhói .

" BAAAAAA ... HỨC ... BA..."_ Chaeyoung được đẩy vào trong phòng liền mất kiểm soát lao tới khiến nàng ngã xuống đất , Lisa quay sang đỡ nàng dậy cũng bị gạt ra , nàng ôm chầm lấy thi thể ông Park khóc nấc nở ... Chaeyoung kéo mền xuống khuôn mặt vẫn còn hồng hào sắc thái ... Hôm qua vẫn còn mỉm cười với nàng kia mà , vậy mà hôm nay ông ấy đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 50 mấy rồi .

" Ba...con xin lỗi... Là do con gái không tốt ... Con không ở cạnh ba....do con do con do con ..."_ Chaeyoung tát vào mặt mình lên tục đau lòng khóc trước thi thể ba mình .

• chát chát chát chát •

" Chaeyoung chị bình tĩnh đi ... Đừng tự trách bản thân mình mà "_ Lisa Chaeyoung khóc thảm thương , Lisa ôm chầm lấy vợ mình bật khóc , cô vẫn chưa trả hiếu được cho ba vợ ... Người đã giúp đỡ gia đình nó thời gian qua . Mà giờ ông ấy đã đi về 1 nơi xa rồi .

Chaeyoung khóc đến khi người ta mang xác ông Park vào nhà xác thì nàng mới chịu rời khỏi thi thể ba mình , Chaeyoung như ngất xỉu đi vậy được Lisa bế vào phòng bên cạnh dặn dò ba mẹ canh chừng vợ mình còn nó thì gọi cho Chanyeol tới bệnh viện ngay lập tức và đồng thời cũng báo cảnh sát .

" Mẹ xin lỗi , cũng tại mẹ đi mua sữa mà rời chân khỏi ông ấy "_ Bà Manoban dựa vào ông Manobnan mà nói trong tiếng nghẹn ngào vì bà cứ nghĩ tại mình nên ông Park mới chết oan ức như vậy .

" Bà à , chuyện này chúng ta không thể trách ai được hết ... Vì còn nhiều khúc mắc nên cảnh sát mới vào điều tra nguyên nhân tử vong "_ ông Manoban vuốt vai vợ mình nói .

" Ba mẹ yên tâm đi ... Rồi chính tay con sẽ vạch trần sự thật này thôi ... Thằng chó chết đó ... "_ Lisa rút cái áo khoác vắt lên vai đi vội ra khỏi cổng bệnh viện đón Chanyeol .

.......

" Chào , tôi là Kwon Jiyong đội trưởng đội cảnh sát phòng chống tội phạm "_ Jiyong đưa tay lên trán nghiêm chào cả 2 rồi tiến vào trong hiện trường cùng Lisa và Chanyeol .

Cả 2 đứa nói chuyện với cảnh sát và yêu cầu hợp giữa 2 bên để bắt giữ được kẻ thủ ác trong chuyện này . Chanyeol tiến vào phòng bệnh của ông Park. Cũng là nơi hiện trường vụ án này . Cậu rút ra 1 cái bật lửa trên đầu tủ thuốc khá cao , góc này có thể quay rõ cận cảnh 3 góc còn lại .

" Đây là máy quay lén loại mini , vì lo cho sự an toàn của bác Park nên Lisa đã nhờ tôi đã gắn nó vào bật lửa và đặt trên đó suốt khoảng thời gian Chaeyoung và Bác Park nằm viện ... "_ Chanyeol đưa cái camera mini cho phía cảnh sát . rồi bật máy vi tính mình lên kết nối với camera ấy rồi xem thời gian ngày hôm nay đã xảy ra chuyện gì .

" THẰNG KHỐN ĐÓ ... TAO PHẢI GIẾT NÓ ... "_ Lisa coi được đoạn clip trên , Cô bắt đầu mất bình tĩnh và đứng dây đi chạy đi tìm Two tính sổ thì bị Jiyong và Chanyeol bắt lại ôm lấy .

" Mày bình tĩnh đi ... Mày có bị điên không vậy ... "_ Chanyeol giữ lấy cô kéo về đối diện mình hỏi.

" Ừ TAO ĐIÊN RỒI ĐÓ ... THẰNG CHÓ ĐÓ ĐÃ CƯỚP TẤT CẢ CỦA CHAEYOUNG VỢ TAO ... NÊN TAO MUỐN LẤY LẠI CÁI MẠNG CỦA NÓ ĐẤY "_ Lisa gằn giọng quát cậu .

• BỐP •

" MẸ KIẾP ... TỈNH TÁO LẠI ĐI ĐỒ NGU ! MÀY GIẾT NÓ MÀY CÓ NGHĨ ĐẾN CẢM GIÁC CỦA JISOO KHÔNG ? JISOO CŨNG CHỈ CÓ 1 NGƯỜI THÂN DUY NHẤT LÀ ANH TRAI MÌNH ! MÀY GIẾT NÓ THÌ MÀY CŨNG SẼ TRỞ THÀNH 1 TÊN SÚC SINH NHƯ NÓ MÀY KHÔNG BIẾT À ? "_ Chanyeol nổi cáu thực sự , cậu đấm mạnh 1 cái nắm cổ áo cô giật giật khiến Lisa trừng mắt nhìn cậu sau đó im bặt trước những lời nói của bạn thân mình .

" Đây là bệnh viện đấy anh yêu cầu 2 đứa giữ yên lặng đi... "_ Jiyong lên tiếng nói .

" Đây là chứng cứ rõ ràng để buộc tội Kim Two rồi ... Theo như mẹ em nói khi lấy khẩu cung thì chiều nay tầm 4h55 có va phải 1 cậu thanh niên tuổi tầm 30 mấy dáng vẻ trông rất gấp rút còn cầm theo 1 hồ sơ bên mình ... Check camera giám sát trước cổng bệnh viện thì lúc đó mẹ em đã nhặt lên giúp Two bộ hồ sơ ấy ... Nên nếu giám định pháp lấy mẫu vân tay trên hồ sơ đó có dấu vân tay của mẹ em thì hắn sẽ không thể chối cãi được nữa "_ Jiyong nói có vẻ vụ này đơn giản rồi , nếu không có camera giấu kín của Lisa thì anh nghĩ chắc chắn cảnh sát bọn anh cũng khó khăn trong việc suy luận rồi .

.

.

.

Công ty TDT ~

" Oaaa...cái ghế này ... Bây giờ nó đã là của Two rồi ... Chủ tịch Kim Two ... Ngày mai sẽ sớm có cuộc họp cổ đông để mình lên nhận chức Chủ tịch ... Kim Two tao sẽ đứng đầu tất cả ... Haha...hahaha..."_ Two phấn khích nhảy lên cái ghế Chủ tịch của ông Park tự mình lẩm bẩm rồi cười khúc khích như 1 tên điên dại .

/ thanks for your time /

Chap sau là chap cuối rồi, mình sẽ up thêm 1 fic mình edit nữa, mọi người ủng hộ em nó với nhé, cảm ơn mọi người rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info