ZingTruyen.Info

Có Phải Chị Em Ruột Đâu (+18) ( Lichaeng ver)

chap 28 : Sự Xuất Hiện Đột Ngột

curleyyah


Tối hôm đó ~

Không hiểu trời xuôi đất khiến gì mà đêm nay Lisa đem 1 đống giấy tờ về nhà để giải quyết , và cả công việc của Chaeyoung và cô đã bỏ lỡ hôm đi thi đấu giải karate nữa chứ , Chaeyoung nhăn mặt khó chịu vì cứ tưởng đêm nay là 1 đêm nồng nàn ấm áp bên cạnh người yêu , nhưng nàng đâu ngờ đã vớ phải tên người yêu tham công việc đến nổi không để mắt đến mình đâu .

" chị Chaeyoung ... Chỗ này phải làm như thế này nè "_ Lisa bước cạnh Chaeyoung , chỉ từng chút trên màn hình máy tính , mặt kề mặt khiến Chaeyoung cười nhẹ đỏ ửng , không ngờ trong lúc làm việc Lisa lại tập trung và nghiêm túc như vậy . Rất ra dáng vẻ của 1 tổng tài tương lai đấy .

" Ư...~ không chịu đâu , nghĩ sao lên công ty làm bù đầu rồi mà em còn vác việc về nhà nữa "_ Chaeyoung bĩu môi bước xuống ghế nũng nịu .

" ngoan nào , tháng này doanh thu đang tăng cao , công ty đang trên đà phát triển mạnh , chúng ta nên bắt đà mà thẳng tiến lên chứ "_ Lisa hôn chụt vào môi nàng nhẹ nhàng nói .

" em hơn cả giám đốc rồi , để chị nói với ba bổ nhiệm em lên vị trí của chị , chị sẽ thay em làm thư ký :3 "_ Chaeyoung

" ơ...sao lại thế chứ ? Chị đang là giám đốc ... Em không thể ... _" Lisa

" em có năng lực hơn chị , ba chị cũng thấy điều đó nên mới cho em theo học chị mấy tháng nay ai ngờ em làm việc năng nổ hơn cả chị nữa , có khi giờ làm em quên luôn cả chị ấy chứ "_ Chaeyoung chống cằm nhìn cô nói .

Đúng thật là vậy , có hôm cô mệt mỏi với việc trên công ty còn bỏ cả ăn trưa và quên luôn sự hiện diện của nàng bên cạnh , cô sợ nếu công ty không sàng lọc đối tác để hợp tác thì sẽ xảy ra sự cố giống công ty ba mình là ông Manoban , ông cũng vì quá nhân từ và tin người mới xảy ra cớ sự như thế này .

" không sao đâu , em sẽ cho ba chị thấy em có năng lực ... Ba chị sẽ tin tưởng mà giao chị cho em , em không cần chị phải bổ nhiệm em lên cái chức của chị đâu , hơn nữa dù gì em cũng chỉ có bằng tốt nghiệp 12 chứ chả có đại học gì ... Có chức giám đốc dễ dàng như vậy , bọn nhân viên nhìn vào bàn tán thì không hay đâu ngốc à "_ Lisa véo má nàng nói 1 tràng .

" đúng là ba chị không chọn lầm người phụ ông ấy mà ... Em làm còn chăm hơn cả chị đấy "_ Chaeyoung ôm cổ cô từ sau lưng nói

" 1 phần vì em muốn trả ơn bác Park vì đã cứu giúp ba mẹ em thôi ... Ơn này cả đời làm trâu làm ngựa em còn trả không hết huống chi mấy việc này thôi đâu "_ Lisa ánh mắt ấm áp nhìn Chaeyoung .

" Thôi trễ lắm rồi , em nghỉ ngơi chút đi "_ Thấy Lisa xoa cặp mắt của mình vì mệt mỏi , Chaeyoung bóp bóp vai cô từ sau lưng nói

Lisa trả lời bằng hành động , cô kéo nàng xuống người mình , ôm vào lòng khiến nàng ngã người lên đùi Lisa mà nằm , nàng dịu dàng nhìn lên ánh mắt của cô như muốn nói điều gì đó .

Môi cô từ từ áp xuống bờ môi mọng nước đỏ hồng của nàng , Chaeyoung nhắm mắt lại tận hưởng vị môi của đối phương mà đê mê đi , 2 cái lưỡi chạm vào nhau tạo ra tiếng lách tách , thật ngọt ngào , lưỡi Lisa cứ liên tục đưa vào sâu bên trong vòm miệng của nàng mà càng quét hết chất ngọt . Chaeyoung ú ớ 1 hồi cô mới chịu buông tha để người kia thở gấp .

" em hy vọng , sau này có thể quang minh chính đại gọi chị 1 tiếng VỢ Chaeyoung à "_ Lisa móc từ hộc bàn ra 1 chiếc hộp màu đỏ , mở nắp ra thì bên trong có 1 cặp nhẫn cưới . Sau đó ôn nhu nhìn nàng nói .

Chaeyoung nhìn vào ánh mắt Lisa , tay nàng bụm miệng lại mắt rưng rưng xúc động , cô cười nhẹ đỡ nàng ngồi thẳng lưng trên ghế , 1 thân bước xuống đất quỳ 1 chân trước mặt Chaeyoung tỏ tình .

" Chaeyoung ... Làm vợ em nhé , đôi nhẫn này , em đã tự làm kiếm tiền trong thời gian dạy trong CLB võ và đi làm ở quán cafe , em vừa mua nó hôm qua , đáng lý ra em nên tỏ tình chị ở 1 nơi lãng mạn ... Nhưng mà ... Em nôn làm chồng chị lắm rồi "_ Lisa cầm bàn tay trái nàng hôn nhẹ lên khiến Chaeyoung bật khóc .

" hức ... Tên ngốc này ... Vậy là đủ cho chị lắm rồi ... chị đồng ý ... Hức "_ Chaeyoung gật đầu lia lịa , cười trong nước mắt và hạnh phúc vô bờ bến .

Chiếc nhẫn từ từ được đưa vào ngón áp út bên bàn tay trái của Chaeyoung , nàng cũng lấy chiếc còn lại đeo cho Lisa , cả 2 ôm nhau siết chặt lấy như chứng minh tình yêu của họ sau này sẽ thật đẹp và vĩnh cửu không phai nhạt .

• bộp bộp bộp •

" khá ... Khá lắm "_ ông Park từ bên ngoài mở cửa vào trong vừa nói vừa vỗ tay nhìn 2 đứa .

" B...b...ba...s...sao ba lại ... "_ Chaeyoung và Lisa nhanh chóng rời nhau ra , mặt tái đi khi thấy ông Park đứng trước mặt miệng lắp bắp không nói nên lời .

" ta không ở đây ... Thì ở đâu ? "_ ông Park nói rồi bỏ tay vào túi quần mình , khuôn mặt ông căng lên như nổi sự giận dữ khiến cả 2 mặt không còn chút máu , không lẽ chuyện 2 đứa quen nhau đã bị lộ rồi ư . hay do Chaeyoung đã làm sai điều kiện ông đưa ra nên ông mới trở về nhanh như thế này . Còn tên Two nữa ... Hắn đâu rồi ? Sao lại không đi cùng ông ? Hay cả 2 người ông Park và Two còn âm mưu gì khác sau sự xuất hiện đột ngột này của ông Park ? .

/ thanks for your time


No love letters, no x and o's 

No love never, my exes know 

No diamond rings, that set in stone

 To the left, better left alone

~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info