ZingTruyen.Info

Có Phải Chị Em Ruột Đâu (+18) ( Lichaeng ver)

chap 22 : Quyết Đấu.

curleyyah


Khoảnh khắc này cuối cùng cũng đến , đối diện trêи sàn đấu với Lisa đây là cô gái khí chất mạnh mẽ là Kim Jisoo , nó nhìn cô với ánh mắt đầy sát khi dù đây chỉ là trận đấu bình thường nhưng trong ánh mắt ấy...Jisoo như đang muốn giết chết Lisa ngay trên này .

" Đỏ , CLB karate T.O.T "_ Trọng tài đứng giữa chỉ tay vào Lisa bên phải nói lớn .

" Xanh , CLB karate P.A.M "_ Trong tài chỉ tay về hướng Jisoo bên trái .

* không ổn rồi ... Mình đang run sao chứ ? *_ Lisa thầm nghĩ chân mày nhíu lại , vầng thái dương bắt đầu chảy dài giọt mồ hôi khi thấy miệng Jisoo nhếch lên 1 nụ cười gian đầy ám ảnh .

" Cả 2 chú ý , TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU "_trọng tài vừa dứt câu cả 2 bắt đầu từng nhịp nhón chân thủ thế , ánh mắt Lisa chú ý tột độ vào đối thủ , Jisoo không màn tới việc đó , nó bắt đầu lao lên tấn công dồn dập vào Lisa .

Cả 2 ngang sức nhau nên đánh cũng ngang nhau chỉ có điều Jisoo ra đòn chắc hơn vì các cơ của nó có sự tập luyện khắc khe từ cô chủ nhân ấy .

• BỤP •

" DỪNG LẠI , XANH ĐÁ CAO , NỬA ĐIỂM "_ trọng tài can ra chỉ tay về phía Jisoo.

1 cú đạp cao ngay trấn thủy của Lisa khiến cô quỵ xuống ôm bụng thở , Jisoo tiếp tục nở nụ cười nhìn cô rồi lùi bước về sau vài bước .

" ng..uy rồi...l...liệu Lisa có thắng được không vậy "_ Chaeyoung bên trên khán đài níu tay áo Jennie hỏi .

" 1 là cả 2 cùng gục 2 là Jisoo thắng , em ấy ra đòn chắc như con trai vì thường xuyên tập gym nên lực đấm và đá rất tốt , em nghĩ cơ hội cho Lisa thắng khá là thấp "_Jennie không muốn công nhận điều này nhưng phải nói là Jisoo rất lợi hại .

" trời a , em còn nghĩ Lisa sẽ nắm ngôi vô địch tiếp tục "_Chanyeol .

Cả Lisa và Jisoo tiếp tục lao vào nhau đánh quyết liệt không ai nhường ai dù 1 chút , Lisa bị dồn đến bật ngửa ra sàn Jisoo thấy thế là tiếp tục đấm liên tục vào má cô , Lisa thất thế chỉ đưa tay lên be mặt mà hông thể phản kháng .

" tao...sẽ...giết mày , sao mày dám lợi dụng chị Jennie hả "_ Jisoo nói nhỏ đủ để cả 2 cùng nghe , trọng tài lúc đó cũng chạy tới can ra .

" l...lợi dụng ư ? "_ Lisa đứng lên từ từ , miệng lẩm bẩm khó hiểu những lời Jisoo vừa nói .

Lisa đưa tay xuống thắt lại đai của mình , Jisoo nhìn cô chăm chăm , trận đấu này hầu như không còn màn đên giải thưởng nữa , đây thực sự sẽ trận sống còn của Lisa và Jisoo .

" A...Lisa...TÔI TIN EM , EM HÃY CỐ LÊNNNNNNNN"_ Chaeyoung hét lớn lên mất rưng rưng nhìn cô đang nằm dưới sàn đấu .

" chị đừng lo nhiêu đó không hề gì với Lisa đâu , em ấy độ bền cao lắm "_ Jennie đặt tay lên vai nàng trấn an

Lisa ngước lên khán đài nhìn nàng , cô không nói gì chỉ cười và gật đầu 1 cái dơ ngón trỏ lên .

...

* chết tiệt , lực tay và chân mạnh quá , be sưng cả tay rồi , nó định giết mình thật ư *_ Lisa thầm nghĩ .

Không còn cách nào khác , phải dùng hết sức để đánh với Jisoo thôi , cả 2 bắt đầu vào thế thủ , Lisa cố gắng tìm sơ hở để tấn công quyết định . nhưng với 1 kẻ kinh nghiệm dày đặc trong đối kháng như thế này thì không biết liệu có thành công không nữa .

Cách đơn giản nhất là cách an toàn nhất , Lisa thầm nghĩ và chờ cách tấn công lại khi Jisoo lao đến . đúng như cô mong đợi , Jisoo như bị tâm ma điều khiển chỉ muốn lao đến giết cô thôi nên khi tấn công Lisa như vậy sẽ có sơ hở cao .

• BỤP – BỐP •

Lisa không chần chừ gì đạp vào bụng Jisoo khiến nó khựng lại , 1 cú đá xoay người thật mạnh vào đầu Jisoo khiến cái mũ bảo hộ của Jisoo nứt đi , nó gục hoàn toàn dưới sàn sau cú nock out đó .

" ra đòn chắc và tốt lắm , nhưng vội vàng quá sẽ có sơ hở "_ Lisa nhìn Jisoo nằm ngất xỉu trên sàn .

" NOCK OUT RỒI , ĐỎ CHIẾN THẮNG , LẠI 1 LẦN NỮA VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI LALISA MANOBAN "_ trọng tài chỉ tay về hướng Lisa hô lên .

.......

" YES , HAHA MÌNH LÀM ĐƯỢC RỒI HAHA "_ Lisa nhảy lên mừng rỡ . cả khán đài như nỡ rộ lên vì khá nhiều người cổ vũ cho Lisa .

" Li...Lisa... Em ấy thắng rồi...vô địch rồi "_ Chaeyoung cùng Chanyeol mừng rỡ chạy đến bên Lisa , nàng ôm lấy cổ cô nhảy cẫng lên vui sướng .

" haha , đúng là không thể tin được luôn ba nhỉ "_ Jennie nhìn ông đang đứng bên cạnh nói.

" ừ ... Ngay từ đầu ba đặt niềm tin vào Lisa quả là không sai mà "_ba Jennie cười nhẹ cũng cùng con gái tiến đến học trò của mình .

" đánh tốt lắm sư đệ "_ Jennie ôm cô siết mạnh 1 cái..

" haha , em cũng không tin là mình có thể đánh thắng 1 đối thủ đáng gờm như Jisoo "_ Lisa

" chúc mừng con nhé "_ ông vỗ vai cô cười đầy sự tự hào

" dạ , em cám ơn thầy ạ "_ cô cúi đầu chào ông .

Jisoo được đứa bạn mình kè , bước đến chỗ cô đang ăn mừng với mọi người , Lisa thấy thế liền nhìn nó cười nhẹ .

" Jisoo...cậu đánh tốt lắm ! "_ Lisa giơ tay định bắt tay thì bị nó hất ra .

" em...em sao vậy ... Chỉ 1 cái bắt tay thôi mà "_ Jennie nhìn nó nói .

" em không bắt tay với loại rác rưởi đi lợi dụng người khác bắt cá 2 tay "_Jisoo.

" c...cậu nói gì vậy "_ Lisa ngơ ngác nhìn nó khó hiểu , cả Chaeyoung và Jennie ai cũng nhìn nhau không rõ chuyện gì , không khí trở nên căng thẳng đến mức ngột ngạt .

/ thanks for your time /


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info