ZingTruyen.Info

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]

52. Xả giận cho vợ

dupblue

Sáng ngày hôm sau, trời vừa sáng, Tiểu Young đã gõ cửa phòng của Lisa. Mommy mau dậy đi! con phải đi thăm mẹ!

Lisa mở cửa phòng ra, nhìn chằm chằm vào cậu quý tử của mình: "Gọi mommy đi!"--- Gọi mommy đi rồi mommy sẽ đưa con đi.

Bánh bao nhỏ lập tức tỏ vẻ xem thường ra mặt, uốn éo quay người tự mình bước xuống lầu!

Trông thấy dáng vẻ ghét bỏ ra mặt của con trai, khóe miệng của Lisa cũng bất đắc dĩ hơi cong lên.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, Lisa đang chuẩn bị dẫn Tiểu Young đi bệnh viện thì ông bà La, còn có cả Jisoo đều đến hết đây.

Mọi người không nói lời nào cả chỉ nhìn chằm chằm vào Tiểu Young.

Bà La sốt ruột : "Lisa, thế nào rồi con? Tối hôm qua lúc về rồi Tiểu Young có nói thêm gì nữa không?"

Lisa: "Hôm qua thằng bé ngủ gật nên được bế về."

"Vậy thì... lúc sáng thì sao... Tỉnh dậy cũng không nói gì nữa à?" ông La cũng hỏi.

Lisa: "Dạ không có."

Hai ông bà đưa mắt nhìn nhau một cái, khuôn mặt tràn đẩy vẻ thất vọng.

Jisoo: "Mọi người cũng đừng thất vọng quá! Chưa biết chừng chị dâu của con lại có cách khiến thằng bé mở miệng đấy!"

Hai ông bà nghe xong thì hai mắt cũng liền sáng lên, bèn thúc giục: "Vậy chúng ta mau mau đến bệnh viện thăm Tiểu Chaeng đi thôi!"

Khóe miệng Jisoo hơi co lại, khụ, Tiểu Chaeng luôn à?

Vì thế, cả nhà năm người đồng loạt "xuất quân" tiến vào bệnh viện.

"Tiểu Young! Con đến rồi!" Trên giường bệnh, Chaeyoung vốn đang ngẩn người nhìn trần nhà vừa thấy Tiểu Young thì liền ngồi bật dậy.

Tiểu Young vừa thấy Chaeyoung thì liền lon ton chạy tới, gọi ra tiếng: "Mẹ!"

Trên đường tới đây, bất kể là hai ông bà La và Jisoo có nói thế nào thì Tiểu Young cũng vẫn chẳng nói chẳng rằng. Nhưng, vừa gặp được Chaeyoung thì đã giòn giã mở miệng, điều này khiến ba người ngạc nhiên đến nỗi mắt chữ A mồm chữ O.

Chaeyoung thì lại càng vui vẻ hơn, cười tít mắt không biết mặt trời là gì nữa, cô ôm chặt lấy bánh bao nhỏ cọ qua cọ lại: "Woa Woa Woa! Cuối cùng cũng xác định được rồi! Thì ra tối qua mẹ không nghe nhầm! Bảo bối thật sự gọi mẹ là mẹ rồi!"

Hại nàng vừa hưng phấn vừa lo lắng, sốt sắng đến nỗi mất ngủ cả đêm!

"Bảo bối, con có thể gọi lại một lần nữa không?" Vẻ mặt Chaeyoung đầy chờ mong.

Hai ông bà La nghe vậy cũng không kìm lòng được mà nín thở chờ đợi...

"Mẹ!" Tiểu Young không chút do dự gọi lại một tiếng nữa.

"Lại một lần nữa!"

"Mẹ!"

"Lại một lần nữa, lại một lần nữa!"

"Mẹ!"

"Có thể thêm một lần cuối cùng được không?"

Tiểu Young rướn người qua ôm chặt Chaeyoung, trong đôi mắt vẫn còn vẻ bất an sợ hãi vì việc tối qua, giọng nói non nớt nói từng từ: "Mẹ đừng vứt bỏ Tiểu Young nhé..."

Chaeyoung nghe vậy vừa đau lòng vừa tự trách, ôm chặt lấy thằng bé vào lòng như bảo bối yêu quý: "Cả đời này mẹ cũng sẽ không làm thế!"

"Một hai ba bốn năm sáu bảy... Trời... Trời đất ơi! Vừa rồi Tiểu Young nói một hơi bảy chữ đó! Mẹ, mẹ có nghe thấy không?" Jisoo hét lên.

Trông thấy cảnh này, bà La cũng không nén được, đôi mắt bà hơi ướt, liên tục gật đầu: "Mẹ nghe... mẹ nghe rồi!"

Chaeyoung nhìn hai ông bà cũng biết là họ rất quan tâm đến Tiểu Young, bèn tiện tay chỉ bình hoa đầu giường rồi dịu dàng hỏi: "Bảo bối, đây là cái gì nào?"

Tiểu Young nhìn theo hướng Chaeyoung chỉ rồi sau đó trả lời rõ ràng: "Hoa ạ."

"Cái này, cái này thì sao?" Nàng cầm lấy quả táo trên bàn.

"Quả táo ạ."

"Vậy cái này thì sao?" Nàng lại cầm lấy một chiếc điều khiển.

"Điều khiển ạ."

Tiếp sau đó, Chaeyoung lại chỉ thêm mấy thứ khác nữa, cậu nhóc đều ngoan ngoãn mở miệng trả lời hết, cho dù là đã lâu không nói chuyện nhưng cách phát âm mỗi chữ đều không có bất cứ vấn đề gì cả.

Bà La vui đến phát khóc: "Tốt quá rồi! Thật sự là tốt quá rồi!"

Bây giờ Tiểu Young đã thật sự có thể mở miệng nói chuyện rồi!

Tiểu Young lại trò chuyện với Chaeyoung một lúc nữa, nhưng vì phải đến trường nên cuối cùng cậu nhóc cũng chỉ đành lưu luyến rời đi với ông bà và Jisoo.

Lisa thì ở lại chăm sóc Chaeyoung.

Sau khi trong phòng bệnh chỉ còn lại hai người, lúc này Chaeyoung cũng không kiềm chế nổi nữa mà lập tức nhảy xuống khỏi giường bệnh nhào vào lòng Lisa: "Lisa, Li có nghe thấy không! Tiểu Young gọi em là mẹ rồi kìa!"

"Thế nên em mới vui vẻ đến nỗi cả đêm không ngủ được hửm?" Vẻ mặt Lisa không vui bế nàng đặt lại lên giường.

Chaeyoung bị mắng mà cũng không xi nhê gì hết, tiếp tục líu lo: "Tiểu Young gọi em là mẹ kìa, gọi em là mẹ kìa... ha ha ha ha ha em vui quá đi mất thôi..."

Chaeyoung không biết đột nhiên nghĩ đến điều gì lại "hừ" lạnh một cái: "Lần này đúng là phải "cảm ơn" cha con Kwon gia... đúng rồi, phía Kwon JoYung thế nào rồi Lisa?"

"Hiện tại đang thẩm vấn rồi, trước mắt vẫn chưa có kết quả."

"Chắc chắn là nhà họ Kwon giật dây cô ta, giờ muốn cô ta khai ra chắc cũng tốn chút thời gian... Chỉ có một chỗ em thấy rất lạ, nếu muốn hại em thì việc em đẩy cô ta xuống nước cũng không đủ... trừ phi là em ra tay giết cô ta trước mặt bao nhiêu người..."

"Cô ta mắc bệnh tim bẩm sinh, đã vào giai đoạn nguy kịch rồi, hơn nữa lại còn không biết bơi, nếu bị rơi xuống cái hồ kia thì chết chắc và cái chết này cũng rất hợp tình hợp lí..."

Chaeyoung hạ giọng xuống: "Giờ ông Kwon muốn ngăn JoYung không khai ra lão thì chỉ còn cách giết người diệt khẩu mà thôi."

"Li đã cho người theo dõi 24/24 rồi."

.....

Tập đoàn La thị, phòng tổng giám đốc

"La tổng có người báo Kwon JoYung chết trong trại tạm giam rồi!"

"Được rồi, ra ngoài đi"

Sắc mặt Lisa vẫn không thay đổi, dường như chuyện này đã nằm trong dự liệu của cô, gõ gõ cây bút máy trên bàn, khóe môi Lisa nở một nụ cười nhỏ.

"Chủ tịch Kwon, ngài không thể vào được, hiện giờ Tổng giám đốc của chúng tôi không tiếp khách! Chủ tịch Kwon... Chủ..."

Ông Kwon bỏ qua sự ngăn cản của thư kí, đẩy cửa phòng Tổng giám đốc ra: "LALISA!"

Trước bàn làm việc rộng lớn, Lisa ngẩng đầu lên khỏi đống tài liệu, liếc nhìn thư kí một cái.

Viên thư kí nơm nớp lo sợ lui ra ngoài rồi nhanh chóng đóng cửa phòng lại.

"Lisa, cô có ý gì đây?" ông Kwon ném mạnh một tờ báo vào mặt Lisa.

Trên tít tờ báo có nội dung liên quan đến dự án hợp tác phát triển mới nhất giữa La thị và một công ty khác, dự án hợp tác này vốn dĩ là phải hợp tác với nhà họ Kwon!

"Cái dự án này tôi với bố cô đã bàn bạc xong từ sớm rồi, thế mà cô lại tự ý kí hợp đồng với với nhà khác, chẳng lẽ cô không cần cho tôi một lời giải thích à?" ông Kwon kịch liệt chất vấn.

Lisa thản nhiên nhìn ông ta một cái: "Chủ tịch Kwon không biết ai mới là người đứng đầu nhà họ La nhỉ?."

"Cô..." Ông Kwon cứng họng.

Đế Đô là địa bàn của nhà họ La, bọn họ muốn đứng vững ở đây nhất định phải thông qua nhà họ La, mà bây giờ người đứng đầu nhà họ La lại là Lisa!

Ông Kwon đành phải cắn răng nhịn cơn tức xuống, dùng thái độ hòa hoãn nói: "Lisa, bác không biết có phải đứa con gái đó nói gì với cháu hay không. Nhưng, sự thực ở ngay trước mắt, chuyện lần trước đã điều tra rất rõ ràng rồi, đó quả thực chỉ là chuyện ngoài ý muốn do to tiếng với nhau mà thôi... Không chỉ như thế, JoYung... nó cũng đã trả giá bằng cả mạng sống rồi, chẳng lẽ như vậy còn chưa đủ sao?"

"Ý đồ mưu sát gì chứ, những lời nói vô căn cứ, nếu chỉ dựa vào tội danh mơ hồ này mà làm ảnh hưởng tới mối quan hệ thân thiết giữa hai nhà chúng ta... Lisa cháu phải suy nghĩ cho thật kỹ!" Trong giọng nói của ông Kwon ẩn chứa sự uy hiếp.

Lisa lạnh tanh nhìn người đàn ông trước mặt, từ tốn nói: "Ai bảo tôi cần chứng cứ? Ai nói tôi cần đến chứng cứ mới có thể bóp chết dự án hợp tác đó? Xả giận cho vợ cũng cần lý do sao?"

Ông Kwon nghe tới bốn chữ" Xả giận cho vợ" mặt liền biến sắc, cả cơ miệng cũng cứng đơ không biết phải nói gì nữa, Lisa đã ra mặt rồi ông còn thay đổi được sau, ông Kwon đành ngậm cục tức quay về.

-------

Bonus nè :33 ngủ ngon 💗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info