ZingTruyen.Info

Có Li ở Bên( phần 2) -[ LiChaeng]

16. Tôi tôi tôi,tôi chính là vợ chị ấy

dupblue

Không bao lâu sau, một chiếc xe quân dụng màu trắng đỗ lại trước mặt đám người Augustine.

Cửa xe mở ra, người đầu tiên đi ra là một người đàn ông mặc quân phục, nhìn quân hàm thì có thể thấy cấp bậc của anh ta là Thượng Úy.

"Đứng lại!" Thượng Úy liếc nhìn đám người Augustine, hô lên một tiếng.

Ngay lập tức, đám binh lính hơn trăm người võ trang đầy đủ xông đến, giương họng súng đen ngòm chĩa vào đám người Augustine.

Giờ khắc này, cả người Augustine ướt sũng mồ hôi lạnh, đám người này là quân đội chính quy của nước X!

"Tên là gì!" Một vị hạ sĩ đi đến trước mặt Augustine, tay cầm súng chỉ vào gã quát.

"Augustine Cavendish!"


"Khốn kiếp!" Hạ sĩ gầm lên, khẩu súng trên tay đập thẳng vào mặt Augustine.

Thấy Augustine bị ngã nhào xuống đất, đám thuộc hạ phía sau không ai dám ho he một tiếng.

"Người đâu, giao ra đây!"

Gã hạ sĩ phẫn nộ quát, sau đó chĩa súng về phía gã Augustine đang rên rỉ khó nhọc trên mặt đất, dường như bất kì lúc nào cũng có thể nổ súng.

"Người..., người gì cơ, ở đâu ra người nào!" Augustine hoàn toàn bị cú đập vừa nãy đánh cho ngu người, bây giờ tự nhiên đòi người, gã đâu biết ai với ai.

"Khốn khiếp, còn không giao người ra, tao bắn chết mày!"
Gã hạ sĩ giơ chân lên đạp mạnh vào bụng Augustine.

"Ngài La, có phải tên này không?"

Cửa xe mở ra, Lisa xuống xe.

Lisa gật đầu, theo hình ảnh trên camera giám sát truyền về, quả thật là tên này.

"Vợ tôi ở đâu." Lisa cúi người xuống dùng ánh mắt lạnh lẽo như băng đánh giá Augustine từ trên xuống dưới.

"Vợ... mày, vợ mày là ai!" Cả người Augustine rụt lùi về phía sau.

"Park Chaeyoung, người phụ nữ mày bắt đi và bắn vào đùi."

"Park Chaeyoung... tao... tao không biết cô ta, có phải mày tìm nhầm người rồi không?"

Trong bụng Augustine hốt hoảng, con nhỏ đó, rốt cuộc có lai lịch như thế nào?

Đầu tiên là Satan, bây giờ cả quân đội của nước X cũng xuất hiện, mà tên Thượng Úy dường như rất khách khí với người phụ nữ này, chẳng lẽ là Thiếu tá, Thượng tá?

Người trước mặt luôn nói Park Chaeyoung là vợ , vậy Satan thì sao, lẽ nào con nhỏ đó không phải người phụ nữ của Satan...

"Không nói?" Lisa đứng dậy "Nếu mày muốn thế, tao có rất nhiều cách có thể khiến mày mở miệng."

"Cô gái đó, vừa nãy... bị người ta cướp đi rồi!!!" Sau một lúc đắn đo, Augustine quyết định nói thật.

"Nói mau, La phu nhân bị ai cướp đi, bằng không tao bắn chết mày!" Gã hạ sĩ đứng bên cạnh giơ súng lên

Không đợi Augustine mở miệng, gã Thượng Úy đi đến trước mặt Lisa nhỏ giọng nói: "Ngài La, vừa nãy thông qua kiểm tra camera giám sát biết được vợ của ngài quả thực đã bị một đám người khác bắt đi, hiện giờ những người đó vẫn đang trong địa phận Philadelphia."

"Một đám người khác..." Lisa chau mày.

Chaeyoung ở Philadelphia rốt cuộc đã làm gì, lại chọc phải những ai.

"Ngài La, những người này... e rằng không phải những kẻ bình thường." Thượng Úy nói với vẻ mặt nghiêm trọng, trong đoạn video thu được từ camera giám sát, phát hiện không ít xe bọc thép quân sự, còn cả súng máy hạng nặng nữa.

Nghe Thượng Úy thông báo, Lisa hình như đã có phán đoán, không hề do dự nói:

"Đi cứu vợ tôi."

...

Nửa tiếng sau, ở một nơi nào đó của Philadelphia.

Hai chiếc máy bay chiến đấu đột nhiên xuất hiện trên không trung cùng với đó là những chiếc xe tăng chiến đấu ngăn cản đám người Satan lại.

Những chiếc xe bọc thép của bọn họ tuy có trang bị vũ khí hạng nặng nhưng khi đối diện với xe tăng chiến đấu của quân đội cũng không dám tự ý hành động.

"Quân đội của nước X?" Jack thấy vậy không khỏi sửng sốt.

Chẳng lẽ động tĩnh tối nay quá lớn khiến quân đội nước X chú ý?

Giờ phút này hai phe đang giằng co, trong không khí tràn đầy mùi thuốc súng nhưng mà trước mắt không ai dám tự ý hành động.

"Chuyện gì thế?" Bởi vì đội ngũ đột ngột dừng lại, chiếc xe màu bạc phía sau vang lên tiếng hỏi.

Trong xe, Chaeyoung ỉu xìu ngồi bên cạnh, bởi vì mất máu quá nhiều nên gương mặt nhỏ nhắn trắng bệch, hoàn toàn chẳng có hơi sức đâu mà đi chú ý bên ngoài đang xảy ra cái gì nữa, nghe thấy động tĩnh bên ngoài cũng chỉ khẽ nhấc mí mắt lên, sau đó lại nhắm lại.

Tae Yong từ một chiếc xe bọc thép đi xuống xem xét một lát rồi quay về bên cạnh chiếc xe nhỏ màu bạc: "Là người bên phía quân đội."

Trong xe, Satan nghe thế ánh mắt liền lạnh đi: "Ồ?"

Philadelphia từ trước đến nay vẫn là một nơi chẳng ai quản lý, thế mà lần này quân đội lại đi chõ mõm vào chuyện của người khác?

Hơn nữa, nhìn tình hình này thì chắc là đã điều động hết tất cả những thiết bị quân sự có thể điều động được đến đây rồi...

"Thú vị đấy." Satan nhếch mép cười, mở cửa xuống xe.

Trên chiếc xe tăng đối diện, Thượng úy nhìn thấy người tóc bạc bước xuống từ trên xe, ngay lập tức khóe miệng trở nên cứng đờ, trước đấy lúc xem camera giám sát đã có dự cảm không lành rồi, không ngờ người này lại quay về thật...

"Thượng úy Valemount, có duyên nha~! Hôm nay sao lại có thời gian rỗi đến tìm tôi uống trà thế này?"

Jack bên cạnh toát mồ hôi lạnh vì giọng điệu ngông cuồng của Satan, cái người này đúng là chẳng bao giờ biết khiêm tốn cả, vốn dĩ tình cảnh của bọn họ đã rất nguy hiểm rồi, bây giờ còn chọc phải đám người của quân đội, không cẩn thận một cái thì hôm nay sợ là không thể an toàn rút lui được.

 Thượng úy nghe thế vẻ mặt trở nên sắc lạnh nhưng lại không thể nổi giận chỉ có thể trầm giọng nói: "Giao người cô vừa mới bắt đi ban nãy ra đây, mọi người đều bớt việc!"

Chỉ thị của cấp trên là phải giải quyết trong hòa bình.

Satan nghe thế thì nhướng mày, người cô bắt?

"Không biết tôi đã bắt ai?" Satan tỏ vẻ rất hứng thú hỏi lại.

Thượng Uý chỉ nghĩ là cô ta đang nói dối, đang định mở miệng khuyên nhủ, thì Lisa đã đi xuống.

Trên người vẫn là bộ suit đen thẳng thớm khi vừa bước ra khỏi bữa tiệc, đôi mắt sâu thẳm không độ ấm đánh giá Satan, đôi môi mỏng khẽ nhếch lên: "Vợ của tôi."

Khoảnh khắc Lisa xuất hiện, ánh mắt của Satan liền thay đổi, vốn toàn là sự thờ ơ trong nháy mắt đã trở nên sắc bén, nghiến răng nghiến lợi gằn giọng nói ra ba chữ: "LaLisa..."

Hai người phụ nữ đứng cách nhau chỉ có mười mấy bước, đối đầu nhau, không khí dường như đang có mùi thuốc súng và những tia lửa điện không thể nhìn thấy.

Trong chiếc xe con màu bạc cách đó không xa, Chaeyoung giật mình choàng tỉnh dậy.

Chuyện gì xảy ra vậy?

Vừa nãy nàng... vừa nãy sao nghe giống giọng nói của Lisa vậy nhỉ?

Làm sao Lisa lại có thể xuất hiện ở cái nơi quỷ quái này?

Nhất định là ảo giác...

Ánh sáng trong mắt Chaeyoung vừa mới hiện lên rồi lại biến mất rất nhanh, nhưng thực tế vẫn còn sót một chút mong đợi, nàng yếu ớt nhìn ra ngoài cửa xe.

Ngay sau đó, khi đã nhìn rõ ràng tình hình bên ngoài liền ngây người ra tại chỗ.

Trước một đám xe tăng và máy bay chiến đấu đen sì, bóng dáng vững vàng như ngọn núi băng đứng đó không hiểu sao lại khiến nàng cảm thấy ấm áp đến mức muốn khóc...

Lisa...

Thế nhưng...thực sự là chị...

Sau một khoảng im lặng đến mức không thể thở nổi, người phụ nữ tóc bạc đứng trước mặt Lisa mới mở miệng: "Ha ha ha, thật buồn cười, ai là vợ của chị?"

Không đợi Lisa trả lời, một cái đầu đã thò ra từ cửa sổ của chiếc xe màu bạc, vừa vẫy tay vừa gào thét nói: "Tôi tôi tôi... là tôi!!!"

Boss đại nhân!!! Cứu mạng!!!

Khoảnh khắc nhìn thấy cô gái nhỏ, gương mặt lạnh như băng của Lisa thoáng cái đã nứt vỡ: "Chaeng..."

Nghe thấy tiếng Chaeyoung, vẻ mặt của Satan hoàn toàn không giữ nổi nữa, lập tức quay ngoắt lại quát to: "Là cái mông! Cút vào trong xe cho bà! Tae Yong, đưa cô ấy đi cho tôi!"

Nhìn thấy là phiền lòng!

Ở ngay trước mặt thế này rồi mà còn dám cắm sừng bà!

Nhìn thấy cảnh vật ngoài cửa sổ lướt qua càng lúc càng nhanh, Lisa cách mình càng lúc càng xa, Chaeyoung bám chặt vào thành cửa sổ xe ô tô, đau khổ khóc hu hu: "Hu hu hu... tôi không đi... tôi không đi..."

Boss đại nhân cứu tôi... cứu tôi...

Nhìn thấy gương mặt đáng thương của cô gái nhỏ, tim gan của Lisa quặn thắt, nhiều hơn thế nữa là cảm giác vui mừng điên cuồng không thể nói rõ.

Cái người tóc bạc này không phải là người nàng thích sao?

Tại sao vừa nãy lại thừa nhận nói là... vợ của cô...

Chẳng lẽ bọn họ đang cãi nhau? Hay là...

Đúng lúc này Satan đã kiềm chế được cơn giận dữ, vẻ mặt khinh thường mà xì một tiếng nói: "Hừ, lúc bảo bối nhà tôi đang gặp nguy hiểm thì cô ở đâu? Tôi cứu cô ấy, giờ cô mới đến tranh công hả?"

Bảo bối nhà tôi? Nghe được bốn chữ này, vẻ mặt của Lisa lập tức lạnh lùng đáp trả: "Nguyên nhân gặp nguy hiểm là do ai mà ra?"

"Cô..." Satan cứng họng.

Thấy La phu nhân vẫn an toàn, Thượng úy coi như mới thở phào nhẹ nhõm, tiếp tục khuyên bảo: "Thả La phu nhân ra thì hai bên coi như không có gì, nhưng nếu mà cô vẫn còn tiếp tục ngang bướng thì đừng trách chúng tôi sử dụng vũ lực!"

"Hừ, cầu còn không được." Satan không những không sợ hãi mà ngược lại càng tỏ ra hưng phấn, con ngươi màu nâu nhạt nhìn chằm chằm về hướng Lisa.

Jack thấy thế thì nhíu mày: "Satan, không thể được! Thuyền sắp đến rồi! Chúng ta phải rời khỏi đây ngay lập tức, không nhất thiết phải xung đột với bọn họ!"

Ông ta hiển nhiên là cực kì phản đối hành động của Satan, vì một người phụ nữ mà phá hỏng kế hoạch.

"Satan nhẫn nhịn một chút thì sóng êm gió lặng, giao người lại cho bọn họ trước được không? Chúng ta sau này có thể lại..."

"Câm mồm!"

Jack đành đưa mắt sang cầu cứu Soo Ah

Soo Ah cũng nhún vai tỏ vẻ không giúp gì được, cũng không biết tại sao cái người này mỗi lần đụng đến chuyện có liên quan đến Lisa là lại hăng máu như gà chọi. Huống chi, lần này còn liên lụy đến cả Tiểu sư muội, giờ phút này, ai khuyên cũng đều chết.

Bên kia, Thượng úy đang mang vẻ mặt đầy nghiêm trọng khuyên Lisa: "Ngài La, tình hình không mấy lạc quan, tôi cũng chỉ có thể dọa bọn họ được thôi, nếu phải động thủ thì... việc này tuyệt đối không được!"

"Tại sao không được?" Đôi mắt Lisa đầy sát khí

Vốn dĩ ban đầu Lisa cũng có chút đố kị, bởi vì cô nhận ra người tóc bạc này chính là người mà Chaeyoung từng nói rằng nàng thích.

Thì ra nàng ấy vượt nguy hiểm lén chạy tới Philadelphia chính là vì để gặp người này ư?

Cô ấy cam tâm tình nguyện đi theo ...

Chuyện này quả thật như mũi tên nhọn găm chặt vào lòng Lisa.

Nhưng, ngay lúc cô đang tuyệt vọng, Chaeyoung lại đột nhiên xuất hiện thừa nhận rằng nàng là vợ mình!!!

Rõ ràng là cô ấy không muốn đi cùng người kia!

Cô ấy đang cầu cứu mình!

Lisa như lập tức được giải thoát từ địa ngục trở về

Bất kể thế nào, hôm nay nhất định sẽ đưa cô ấy về!

Lúc này, suy nghĩ của Satan cũng không khác Lisa là bao.

Cô gái chết tiệt! Không muốn theo tôi ư?

Vậy bà đây càng muốn đưa em đi!

---------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info