ZingTruyen.Asia

Co Li O Ben Phan 2 Lichaeng

"Alo, cô hai à!!!" Giọng nói của BamBam nghe kích động lạ thường.

"Có chuyện gì?"

Lúc này BamBam cũng không dám dấu diếm cái gì, ở đây tuy anh lạ nước lạ cái nhưng nếu có Lisa ra mặt thì lấy mạng lưới quan hệ của Lisa sẽ thuận lợi hơn nhiều, vì thế BamBam nói thẳng: "Cô hai, không thấy Chaeyoung đâu! Cô ấy đã mất tích cả ngày nay! Cháu đã báo cảnh sát nhưng camera chỉ tra được là cô ấy đã vào Philadelphia. Mà không biết an ninh bên kia xảy ra cái gì mà hoàn toàn không ghi được bất cứ hình ảnh nào. Cháu còn định chạy qua đó xem nhưng biên giới bên kia đã bị giới nghiêm, cháu lo Chaeyoung..."

"Cháu nói cái gì?"

Philadelphia....

Chẳng phải Chaeyoung chỉ đi quảng bá phim thôi sao, tại sao phải chạy tới Philadelphia?

Mười phút sau...

Trong bầu trời đêm xuất hiện một chiếc trực thăng.

Trên đùi Lisa để một chiếc laptop màu đen, vẻ mặt âm trầm như bầu trời sắp có bão.

Quả nhiên toàn bộ mạng lưới internet của Philadelphia đều bị tê liệt, giống như đang cố ý che dấu cái gì đó.

Qua nửa tiếng sau mới tìm được vài đoạn phim đứt đoạn...

Mặc dù chỉ là mấy hình ảnh ngắn ngủi những cũng đủ khiến Lisa sắc mặt khó coi đến cực điểm

Cô thấy Chaeyoung bị một đám người đuổi giết và bị trúng đạn...

Giọng nói của Lisa bắt đầu run nhẹ: "Đi Philadelphia."

David ngồi một bên thấy những hình ảnh trong màn hình kia cũng hoảng sợ, nghe được lời của Lisa mới tỉnh táo lại, vội vàng nói: "Boss, hiện giờ Philadelphia vô cùng hỗn loạn, lúc này mà qua đó thì quá nguy hiểm."

Vừa dứt lời Lisa đã quăng cho một ánh mắt vô cùng đáng sợ, David chỉ có thể ngậm miệng.

Chết rồi chết rồi....

Ngàn lần vạn lần bà chủ đừng có việc gì nha...

Nếu không....

Lisa nhắm mắt lại, ba giây sau lúc mở ra thì đôi mắt đã lại trở về trạng thái âm trầm như hồ sâu ngàn năm, không thấy một tia gợn sóng.

Cầm lấy di động gọi cho ai đó

"Bộ trưởng Naka, xin lỗi vì đêm rồi còn quấy rầy."

"A ~ Ngài La đó à, vị khách tôn quý của tôi, đêm khuya ngài gọi đến là có chuyện gì gấp sao?" Giọng điệu như thể là bạn tốt.

"Quả thật là có chuyện muốn nhờ."

"Hửm? Ngài La cứ nói!"

"Tôi muốn ngài cho tôi mượn một nhánh quân đội."

"Cái gì? Cái... này..." Không ngờ Lisa vừa mở miệng đã yêu cầu hỏi mượn một đội quân, đối phương lập tức tỉnh cả ngủ: "Ngài La, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

"Tôi cần phải đến Philadelphia một chuyến."

"Ngàn lần không thể! Hiện giờ toàn Philadelphia đang bị một bang mafia Ý khống chế, cho dù có là chuyện hết sức khẩn cấp cũng xin ngài đợi thế cục ổn định..."

"Vợ tôi ở trong tay mấy người đó."

Nghe được câu nói này của Lisa ngài Bộ trưởng ở đầu dây bên kia nhất thời kinh hãi:

"Cái gì? Những người này đúng ăn gan hùm mật gấu rồi!"

Lisa là một trong những thương nhân chủ chốt trong việc đầu tư vào nước X, có quan hệ sâu với chính phủ nước X. Hiện tại vợ của Lisa lại bị bắt cóc ở trong địa phận nước X, nhỡ đâu mà có chuyện gì vậy thì hậu quả...

Nhưng mà, hiện giờ tình huống phía bên Philadelphia vô cùng phức tạp, động một phát là không dễ gì rút ra. Quan trọng nhất là chỉ còn nửa năm nữa thôi là ông ta hết nhiệm kỳ rồi, ông ta chỉ muốn an ổn làm nốt nửa năm này nào ngờ lại xảy ra chuyện nghiêm trọng như vậy.

Lisa tất nhiên cũng hiểu nỗi băn khoăn trong lòng ông ta: "Ngài yên tâm, tôi sẽ cố gắng dùng phương thức hòa bình để giải quyết vấn đề."

Cố gắng.... ý là không loại bỏ khả năng giải quyết bằng vũ lực?

Ngài Bộ trưởng toát cả mồ hôi lạnh.

Nhưng mà vẫn phải cứu người nha!

Biên giới nước X.

Từ trên không, một chiếc trực thăng từ từ hạ xuống.

Cửa buồng vừa mở ra, Lisa bước xuống, sau lưng là David. Bởi vì chuyện xảy ra quá bất ngờ cho nên lúc lên trực thăng Lisa không kịp mang thêm bất cứ một người nào.

Tại vùng đất hẻo lánh này, một ông già đầu tóc bạc phơ chờ Lisa đã lâu.

Thấy Lisa xuất hiện, ông lão kia nở một nụ cười, vui vẻ tiến lên bắt tay một cái: "Ngài La, không ngờ sẽ xảy ra chuyện này, trước hãy để tôi bày tỏ sự áy náy."

Lisa cũng rất lịch sự: "Bộ trưởng NaKa, đêm khuya mà làm phiền thật hết sức áy náy."

NaKa thở dài: "Gần đây Philadelphia đang bị mafia Ý khống chế, tuy chúng tôi có chèn ép nhưng tình hình trong nước hiện giờ cũng tương đối khẩn trương nên tạm thời chưa kịp xử lý, thật sự không ngờ tới vợ của ngài lại đột nhiên xuất hiện ở Philadelphia, thậm chí còn xảy ra chuyện..."

David yên lặng theo sau lưng Lisa, trong tay vẫn không ngừng tìm kiếm tung tích của bà chủ thông qua thiết bị.

"Ngài Bộ trưởng đừng khách sáo, trước mắt vợ tôi ở Philadelphia không rõ sống chết, tôi cần mượn một nhánh quân đội chính quy." Vẻ mặt Lisa nhìn có vẻ bình thản nhưng quan sát cẩn thận sẽ phát hiện ra sự âm trầm đang dâng lên trong đôi mắt kia.

"Này... Ngài La, chắc ngài cũng biết, trước mắt nước X đang trong tình trang chiến sự khẩn trương, quân đội chính quy..." Bộ trưởng tỏ vẻ muốn nói lại thôi.

"Ngài có ý gì." Lisa nhìn vị Bộ trưởng bằng một con mắt đầy thâm ý.

"Là như này, trước mắt nước X còn có vài hạng mục đầu tư khá là trọng yếu mà những hạng mục này lại có liên quan đến quân đội, nếu ngài La đây... nguyện ý đầu tư thì tôi nghĩ chuyện ngài muốn điều động một nhánh quân đội chính quy cũng không có vấn đề gì quá lớn, chỉ là không biết ý của ngài thế nào?" Bộ trưởng âm thầm quan sát thái độ của Lisa.

David hơi nhíu mày, tên Bộ trưởng này rõ ràng là thừa dịp cháy nhà mà đi hôi của!

Giọng Lisa đột nhiên trầm xuống: "Bộ trưởng, hiện giờ tôi không có tâm trạng nói chuyện làm ăn với ngài."

"Vậy... chuyện này cũng không dễ lo liệu lắm đâu, muốn điều động quân đội chính quy cũng cần một ít thời gian..." Lão Bộ trưởng cố ý tỏ vẻ khổ sở.

"Được rồi." Lisa gật đầu.

Nghe được lời này của Lisa, bộ trưởng NaKa vui chết đi được nhưng lời tiếp theo của Lisa đã khiến ông ta đổi sắc mặt.

"Đã thế thì Lisa tôi sẽ rút toàn bộ đầu tư ở nước X rồi qua nước M tìm hạng mục đầu tư mới vậy." Nói xong cũng không thèm nhìn ngài Bộ trưởng thêm cái nào đi về phía trực thăng.

"Xin ngài dừng bước..." Lúc này, NaKa lập tức khẩn cấp ngăn Lisa lại.

Ông ta vốn nghĩ Lisa đang lo lắng nhất định sẽ đáp ứng đầu tư thêm vài hạng mục nhưng không ngờ cô lại hoàn toàn không nể mặt chút nào.

Nếu Lisa thật sự rút hết những hạng mục đầu tư ở nước X thì chỉ sợ phía trên sẽ trách tội xuống, đến lúc đó người không hay ho là ông.

"Ngài La mấy cái tôi vừa nói cũng chỉ là chuyện sau này, việc cấp bách bây giờ chẳng phải là giải quyết vấn đề sinh tử của vợ ngài sao?"

"Vậy chuyện quân đội chính quy thì sao?" Lisa nhìn về phía tên bộ trưởng.

"Cái này... trước tiên sẽ điều động cho ngài một đội ba trăm người được hay không?" NaKa tựa như đang hỏi ý Lisa

"Ba trăm người..." Hai mắt Lisa híp lại.

Thấy vẻ mặt Lisa không tốt, tên Bộ trưởng lại nói.

"Vậy theo ý ngài thì như thế nào."

"Hai mươi chiếc xe tăng, năm chiếc máy bay chiến đấu, trừ người lái xe tăng và phi công lái máy bay ra thì thêm năm trăm người trang bị vũ khí hạng nhẹ nữa." Lisa hời hợt nói.

Nghe xong, NaKa lập tức đờ đẫn, thiếu chút nữa chửi ầm lên rồi.

Này sao không đi cướp luôn đi?

Căn cứ tình hình chiến sự hiện nay căn bản không có nổi hai mươi chiếc xe tăng, năm máy bay chiến đấu thì dù có cũng không thể tùy tiện điều động!

"Không được! Tuyệt đối không được! Cái này không thể được!" NaKa có chút kích động.

"Nếu đã không được thì Lisa tôi cũng không còn gì để nói, chào ngài."

"Ngài La! Những gì ngài yêu cầu thật quá đáng! Với tình hình hiện tại chúng tôi chỉ có thể điều động được năm chiếc xe tăng, hai máy bay chiến đấu mà thôi!"

"Được." Lisa gật đầu.

"Cái gì..." Lão Bộ trưởng còn chưa kịp phản ứng lại, hình... hình như ông ta bị Lisa bẫy rồi?

Đường đường là Bộ trưởng của nước X, lăn lộn hơn nửa đời trong giới chính trị mà lại bị một tên doanh nhân lừa vào bẫy...

...

Philadelphia.

Lúc này Augustine đang bị mấy gã to con đưa về phía ngoại ô .

Soo Ah và Tae Yong còn coi như có chút tính toán, giữ hơn bảy, tám chục tên thuộc hạ của Augustine lại làm con tin sau đó tước sạch vũ khí, bắt Augustine phải mang đủ tiền đến mới cho chuộc người.

"Satan, Tae Yong... sẽ có ngày tao sẽ khiến chúng mày... sống không bằng chết!" Gương mặt của Augustine xám như tro tàn

ù ù ù

Đúng vào lúc nào, bỗng nhiên xung quanh đây lại vang lên tiếng cánh quạt máy bay ầm ầm, trong không trung cũng sáng rực ánh đèn.

Hai chiếc máy bay chiến đấu đột nhiên xuất hiện, quanh quẩn trên bầu trời ngoại ô Philadelphia, đèn pha chiếu sáng rực từng góc trời, dường như đang tìm kiếm cái gì đó.

"Trực thăng ở đâu ra vậy?"

"Trực thăng... kì lạ...? Mẹ nó chứ, đây là máy bay chiến đấu quân sự!!!"

"Có chuyện gì thế? Tại sao máy bay chiến đấu của quân đội nước X lại xuất hiện ở Philadelphia?!!" Tên thuộc hạ nào đó trên trán ứa mồ hôi lạnh.

"Xe tăng kìa!"

Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, những chiếc xe tăng to lớn xuất hiện trong tầm mắt của Augustine và đám thuộc hạ. Đám người Augustine đã hoàn toàn đần thối tại chỗ, bọn họ chỉ muốn biết rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì...

----------
2chap hôm nay đọc kĩ thì sẽ rất gay cấn :33

Chừng nào mọi người kể đủ 30 momment quắn quéo của OTP sẽ có chap mới, cứ cmt trong chap15 này, có thử thách thì mới có chap nhen mấy tình yêu 💗

Ngủ ngonn 💗





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia