ZingTruyen.Info

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)

Chương 94

TamNguyen625088

  La Tiểu Lâu chớp mắt, ừ một tiếng. Trích một chút suy nghĩ trong đầu về thuốc cường hóa sang cho Hạ Y, người mới xuất sắc nhất? Kỳ thực cậu cũng chẳng được coi là người của Khải Ân, chỉ là một người làm thêm, chạy đến gia tộc PDG để xem náo nhiệt làm gì chứ. Dương Kha là thân tín của Lăng Tự, thực ra cậu ta đi là đúng nhất.

Hạ Y kinh ngạc, không cam tâm trừng mắt nhìn La Tiểu Lâu đang tỏ ra bình tĩnh, phản ứng như thế này thôi ư? Cũng quá nhẫn nhịn đấy nhỉ.

La Tiểu Lâu nhìn Hạ Y, nói: "Nếu không có việc gì thì tôi đi trước, đang có việc bận."

Hạ Y ngây ngẩn nhìn La Tiểu Lâu đi xa, lúc thì muốn túm La Tiểu Lâu lại hỏi cậu tại sao lại không đi tìm cấp trên nói chuyện, lúc thì lại muốn mắng chửi cậu hèn nhát.

La Tiểu Lâu vừa cài khuy áo vừa vào phòng làm việc, thấy chiếc cơ giáp cấp ba trong góc nhà kia thì lập tức quẳng chuyện vừa rồi đi. Thực nghiệm hôm nay, với cậu mà nói là cực kỳ quan trọng. Cậu đã dùng linh kiện vụn vặt để luyện cường hóa, chỉnh sửa cả một chiếc cơ giáp là lần đầu tiên.

La Tiểu Lâu đang chuẩn bị làm thì cửa mở, Thẩm Nguyên bước vào.

Thẩm Nguyên cẩn thận quan sát sắc mặt của La Tiểu Lâu, phát hiện cậu từ đầu tới cuối luôn đưa lưng về phía mình hoặc khom lưng xử lý thuốc thử, chóp mũi còn khẽ đổ mồ hôi, cuối cùng không nhịn được mà nói, "Vừa nãy Hạ Y nói chuyện anh cũng nghe được. Nhưng mà, anh nghĩ cần phải nói cho em biết, trong chuyện này kỳ thực có ẩn tình khác."

La Tiểu Lâu cẩn trọng đặt thuốc cường hóa trong tay xuống, cậu rất tiếc rẻ khi phải dùng một lọ, dù làm thí nghiệm thì cũng không phải là thực nghiệm 10 triệu, cái tính tham tiền của cậu khi tới tương lai mới hình thành, quả nhiên ở chỗ nào cũng có thể bộc lộ ra.

"Anh Thẩm?" La Tiểu Lâu khó hiểu, có ẩn tình khác là sao? Là chuyện Lăng Tự thực sự để Dương Kha thay thế cậu, kỳ thực cũng chẳng có gì to tát.

Sắc mặt Thẩm Nguyên có chút không tự nhiên, anh ho khan một tiếng: "Thực ra là như thế này, ý của sư phụ anh là để hai người chúng ta đi. Khi báo cáo cho đại sư thì đại sư bảo hỏi qua ý Nguyên Tích một chút."

Nguyên Tích? Sao chuyện này lại dính dáng đến anh ấy, La Tiểu Lâu không khỏi vểnh tai lên nghe.

Thẩm Nguyên nhìn La Tiểu Lâu không có vẻ ấm ức hay mất hứng gì mới tiếp tục chậm chạp nói: "Đây không phải là việc nhỏ, đối với mục tiêu phát triển sau này của em nó có ảnh hưởng rất lớn, vì Nguyên Tích là chiến binh cơ giáp của em, cho nên hỏi ý kiến của cậu ta cũng không phải là không phù hợp. Đích thân anh hỏi, Nguyên Tích nói không muốn."

La Tiểu Lâu đột nhiên hào hứng, hỏi: "Nguyên Tích nói gì?"

"Cậu ta nói thời gian quá dài, bảo tụi anh đổi người. Cuộc tụ họp hàng năm của gia tộc PDG ít nhất cũng phải mất một tuần." Thẩm Nguyên nói.

La Tiểu Lâu không nhịn được phá ra cười, thấy Thẩm Nguyên nhìn mình mới cố nén xuống, nói: "Vâng, thế ạ, em cũng hiểu được, thời gian có dài thật." Một tuần, sợ rằng hiện tại cậu đi một ngày, Nguyên Tích cũng chẳng biết phải làm thế nào để qua được một ngày nữa ấy chứ. Nghĩ đến cái con người kiêu ngạo mạnh mẽ kia không thể rời khỏi mình, đôi mắt của La Tiểu Lâu liền cong lên. Thật ra cậu rất bất ngờ, hóa ra ẩn tình này lại là Nguyên Tích.

Thẩm Nguyên nhìn La Tiểu Lâu hoàn toàn không có vẻ để bụng mới hiểu ra, kỳ thực bọn họ suy nghĩ quá nhiều rồi. La Tiểu Lâu từ xưa đến này chẳng bao giờ quan tâm mình có phải là người mới xuất sắc nhất hay không. Nhìn La Tiểu Lâu lại cười tủm tỉm một mình, anh bỗng nhiên nhớ đến một câu nói của sư phụ, trước thực lực tuyệt đối, bất cứ hư danh nào cũng chỉ là thứ vô nghĩa.

Xem ra anh lo lắng vô ích rồi, Thẩm Nguyên không nén nổi lại nhớ đến tình cảnh sau khi Nguyên Tích dứt khoát cự tuyệt, anh không nhịn được mà nói một câu vì La Tiểu Lâu: "Cậu phải biết rằng, em ấy là chế tạo sư cơ giáp của cậu, nhưng cũng là một cá thể tồn tại độc lập, em ấy cần phải có tự do và sở thích của riêng mình."

Khi đó đôi mắt đen kịt của Nguyên Tích lạnh lùng nhìn lại anh, qua một hồi lâu mới kiềm chế nói: "Bởi vậy tôi mới cho cậu ấy đến Khải Ân." Trên thực tế, Nguyên Tích vốn không muốn nghĩ đến chuyện đó, chủ yếu là do điều kiện La Tiểu Lâu đã đề xuất nên hắn mới đồng ý, chuyện này thực sự làm tổn hại đến bộ mặt đàn ông của hắn...

"Cậu ấy muốn cái gì tôi đều cho cậu ấy, nhưng của người khác cho, chưa chắc La Tiểu Lâu đã muốn." La Tiểu Lâu không cần phải tiếp xúc với tầng lớp thượng lưu của gia tộc PDG, hắn sẽ trải sẵn con đường mai sau cho cậu. Hắn có thể bảo vệ tốt người của hắn, hắn biết điều La Tiểu Lâu muốn nhất, hắn cũng có thể cho cậu điều tốt nhất.

Đây là câu nói cuối cùng của Nguyên Tích sau khi ngắt máy thông tin, Thẩm Nguyên nhìn La Tiểu Lâu chẳng mảy may bị ảnh hưởng tí nào, cảm thấy giữa Nguyên Tích và La Tiểu Lâu, có lẽ chẳng ai thấy như vậy là —— không công bằng, hoặc có lẽ, tình cảm của bọn họ cũng không tệ lắm.

Nguyên Tích không đồng ý, thực chất lại tạo ra một chỗ trống, anh có thể trưng cầu ý kiến riêng của La Tiểu Lâu. Nhưng Nghiêm đại sư lại nói, La Tiểu Lâu là học trò của ông, kiểu tụ tập này có đi hay không cũng chẳng có gì quan trọng, Địch Gia mới chính thức sửa lại chủ định.

"Anh Thẩm, chỉ cần trên danh sách có anh là em đã thấy không hề gì rồi." La Tiểu Lâu nhìn ra được ý định an ủi của Thẩm Nguyên, vội vàng giải thích. Kỳ thực trong lòng cậu lại thở phào nhẹ nhõm, hiện tại cậu thực sự rất bận, căn bản không thể bỏ ra thời gian một tuần được.

Cùng lúc đó, Lăng Tự nhìn danh sách trong tay, sắc mặt trầm xuống. Y nhìn danh sách sơ tuyển, là Thẩm Nguyên và La Tiểu Lâu, cũng không nói gì. Chỉ cần có năng lực thực sự thì y cũng không phản đối, y chẳng phải là loại người không phân biệt được công tư.

Hiện tại này là sao, đổi sang Dương Kha, là cho rằng vì mặt mũi tôi tớ của y? Dù y thật sự muốn để Dương Kha đến gia tộc PDG tiếp xúc với tầng lớp thượng lưu, y cũng có thể thêm một người vào danh sách của Khải Ân.

La Tiểu Lâu dùng một phần ba lọ thuốc cường hóa tinh thần lực, sau đó phối hợp với một chút thuốc thử tăng hiệu quả, dù pha loãng như vậy công hiệu cũng sẽ không bị mất đi bao nhiêu.

Sau khi sắp xếp thuốc thử, La Tiểu Lâu nhìn thoáng qua Thẩm Nguyên đang chăm chú lắp ráp cơ giáp đối diện, rồi mang chiếc cơ giáp cấp ba vào trong. Thường La Tiểu Lâu rất ít khi dùng phòng làm việc bên trong, nhưng lần này sẽ dùng ý thức nguyên lực nên cậu không dám mạo hiểm trước mặt Thẩm Nguyên, gần đây tinh thần lực của Thẩm Nguyên rõ ràng đã tăng cao hơn.

Sau khi đóng cửa lại, La Tiểu Lâu hít một hơi thật sâu, sắp xếp trình tự trong lòng lại một lần, nhắm mắt, rồi cậu san ý thức nguyên lực ra.

Cho đến khi bao vây lấy toàn bộ chiếc cơ giáp, La Tiểu Lâu mới dừng lại vài giây, khống chế chiếc lọ, đổ thuốc cường hóa lên cơ giáp, nhưng thuốc cường hóa không thấm xuống.

Thông thường khi cường hóa cơ giáp, chế tạo sư sẽ trực tiếp đổ thuốc cường hóa lên cơ giáp, sau đó trong khoảng thời gian dài sẽ dùng tinh thần lực chải đều nhiều lần, để thuốc cường hóa phát huy tác dụng tốt nhất.

Cách làm của La Tiểu Lâu lại không giống vậy, cậu đổ toàn bộ thuốc cường hóa xuống, nhưng lớp ngoài cơ giáp bao bọc lấy ý thức nguyên lực, vì vậy thuốc cường hóa không phát sinh bất cứ phản ứng nào với cơ giáp.

Sau đó, La Tiểu Lâu chia một phần ý thức nguyên lực dẫn dắt thuốc cường hóa di chuyển, hòng làm cho thuốc cường hóa bao trùm lên toàn thân cơ giáp.

Một giờ sau, La Tiểu Lâu rốt cục cũng dải đều thuốc cường hóa lên cơ giáp, trên trán cậu toàn mồ hôi. Vì là dịch thể, nên cho dù ý thức nguyên lực của La Tiểu Lâu có mạnh thế nào cũng không dễ dàng khống chế, chứ đừng nói hiện tại cậu phải chuyên tâm dùng cho hai việc, lơi là một chút là đi tong ngay.

Hiện tại tinh thần lực của cậu đã tiêu hao xấp xỉ một nửa. La Tiểu Lâu không lau đi những giọt mồ hôi tuôn chảy liên tục trên trán, dùng phần ý thức nguyên lực thuần chất cuối cùng bắt đầu chải thuốc cường hóa, dung hợp với lớp ngoài cơ giáp, khiến mỗi một chỗ cường hóa đều phát sinh phản ứng hiệu quả nhất với cơ giáp.

...

Khi La Tiểu Lâu từ phòng làm việc bên trong đi ra, Thẩm Nguyên đã lắp ráp xong chiếc cơ giáp kia từ lúc nào, anh đang vừa xem tài liệu vừa đợi La Tiểu Lâu.

Thấy La Tiểu Lâu đi ra, Thẩm Nguyên mỉm cười đứng dậy, nhìn đến dáng vẻ của cậu thì hốt hoảng, vội bước tới đỡ lấy cậu, "Em —— có chuyện gì vậy?"

La Tiểu Lâu sắc mặt tái nhợt, trên trán đều là mồ hôi lạnh, tay chân tựa hồ còn hơi run run, cứ như là dùng hết sức lực, nhưng trong ánh mắt lại hiện lên một tia hưng phấn rõ rệt, hay có thể nói là vui sướng.

Thẩm Nguyên không nói gì nữa, cảm giác này anh có thể hiểu. Anh chỉ tiến lên đỡ La Tiểu Lâu, sau đó dìu cậu ra chỗ nghỉ ngơi của mình, tìm cho cậu một bộ quần áo.

Lần này La Tiểu Lâu rất xấu hổ, khi đến câu lạc bộ cơ giáp cậu đều mang theo quần áo để thay, bởi vì việc đó đã thành thói quen, cơ mà cậu lại không có thói quen mang quần áo đến Khải Ân. Nhưng với bộ dạng hiện tại này, đến chiều còn phải làm việc, La Tiểu Lâu đành hết cách, chỉ có thể cảm ơn Thẩm Nguyên, cầm quần áo đi thay. Nhìn ra được là đồ mới, La Tiểu Lâu có chút không quen. 125 ngắm nghía, ném cho cậu một chiếc nội y, La Tiểu Lâu đổ mồ hôi nhìn, đây cũng là đồ mới tinh, nhưng rõ ràng là của Nguyên Tích.

Cuối cùng La Tiểu Lâu thay bằng đồ của Nguyên Tích, còn đồ của Thẩm Nguyên thì đem trả lại.

Hai người ăn xong bữa trưa, sau đó lên tầng gặp Nghiêm đại sư. Thẩm Nguyên vẫn giống như trước, mang theo chiếc cơ giáp mình tự lắp ráp lên, hiện tại cơ giáp anh lắp ráp đã hàm chứa không ít linh kiện cơ giáp cấp bốn. Không bao lâu sau, đại khái là có thể lắp cơ giáp cấp bốn.

Nghiêm đại sư thoáng gật đầu, lộ ra vẻ hài lòng, nói vài chỗ cần phải chú ý, Thẩm Nguyên ghi lại từng lời một.

Sau đó Nghiêm đại sư nhìn về phía học trò nhỏ của mình. La Tiểu Lâu hơi do dự, đem ấn không gian ra, nói: "Thưa thầy, buổi sáng em không lắp ráp, em thử cường hóa một lần."

Nghiêm đại sư nhíu mày, không dài dòng với La Tiểu Lâu, cầm lấy luôn ấn không gian của cậu. Trong nháy mắt, một chiếc cơ giáp màu xám bạc xuất hiện trước mặt ba người.

Nghiêm đại sư híp mắt, Thẩm Nguyên thất thanh: "Cấp bốn!"

Trước mặt bọn họ là một chiếc cơ giáp cấp bốn, mà La Tiểu Lâu hiện tại còn chưa thể làm ra linh kiện cơ giáp cấp bốn.

Thẩm Nguyên đương nhiên biết chiếc cơ giáp này, gần như mỗi một linh kiện đều trải qua tay anh, sau đó được La Tiểu Lâu lắp ráp thành cơ giáp cấp ba.

Mà hiện tại, nó đã biến thành một chiếc cơ giáp cấp bốn, khoa trương hơn nữa là, từ đầu đến chân đều biến đổi.

Nghiêm đại sư nhìn Thẩm Nguyên, nói: "Thẩm Nguyên, anh đi làm một vài số liệu kiểm tra đi."

Thẩm Nguyên gật đầu, bước nhanh tới chiếc cơ giáp cấp bốn, sau đó liên kết số liệu não bộ nhân tạo với máy tổng hợp kiểm tra.

"Tại sao muốn cường hóa? Làm như thế nào?" Nghiêm đại sư mặt không thay đổi hỏi.

La Tiểu Lâu có phần không hiểu, nhỏ giọng: "Em muốn chế tạo cơ giáp cho Nguyên Tích, nhưng hiện giờ trình độ chưa đủ, chỉ có thể dùng phương pháp cường hóa. Hôm nay thử nghiệm, em, ừm, là dựa vào phương pháp thầy dạy em, cường hóa cho cơ giáp ấy ạ."

Một tháng trước La Tiểu Lâu có hỏi qua chi tiết trình tự cường hóa cơ giáp, mặc dù Nghiêm đại sư chưa có dự định để cậu tiếp xúc với cường hóa nhanh như vậy, nhưng ông vẫn ném cho cậu một phần tư liệu, đó là phương pháp cường hóa do chính Nghiêm đại sư tổng kết.

"Loại nào?" Nghiêm đại sư đột nhiên hỏi.

La Tiểu Lâu ngẩn người, thốt ra: "Loại cuối cùng ạ."

Nghiêm đại sư liếc nhìn La Tiểu Lâu, nhóc con khá lắm, loại khó nhất.

Đúng lúc này, Thẩm Nguyên cầm kết quả kiểm tra tới. Anh nhìn từ trên xuống dưới La Tiểu Lâu, rốt cục không kìm được mà nói: "Tiểu Lâu, dù em có nhiều thuốc cường hóa như vậy cũng không nên lãng phí như thế chứ." Sau đó quay sang nới với Nghiêm đại sư: "Đại sư, Tiểu Lâu đại khái thoa từ đầu đến chân cơ giáp, mọi linh kiện toàn thân, mức độ cường hóa gần như đạt 100%."

La Tiểu Lâu gãi đầu, nở nụ cười: "Em vốn ở phương diện cơ giáp không thể giúp gì cho người ta, nên chỉ có thể dùng cách ngu ngốc."

Thẩm Nguyên chớp mắt, sau cùng nói một câu: "Nếu em dùng cách ngu ngốc như thế này với bọn anh, bọn anh có thể vui muốn chết..."

Nghiêm đại sư đưa ấn không gian cho La Tiểu Lâu, nói: "Không sai."

La Tiểu Lâu đỏ mặt, bao nhiêu lần như vậy, số lần Nghiêm đại sư khen cậu giỏi không vượt quá ba lần, hầu hết toàn là dạy bảo cậu.

"Có điều, vẫn phải tiếp tục xây dựng nền tảng căn bản chính yếu cho tốt trước đã." Nghiêm đại sư nói.

"Em hiểu rồi ạ." La Tiểu Lâu lập tức cam đoan.

Sau khi La Tiểu Lâu đi khỏi, Nghiêm đại sư dào dạt đắc ý mà nói: "Cường hóa cơ giáp cấp ba hạng trung tới cấp bốn hạng trung, không tồi nhỉ?"

Bên kia trầm mặc một hồi, rồi một giọng nói quái đản vang lên: "Học trò của tôi hiện giờ đã lắp ra cơ giáp cấp bốn rồi, căn bản chả cần phải lãng phí thuốc cường hóa, ông đắc ý cái gì! Nếu thằng nhóc đó không chạy mất, bây giờ tôi đã có hai đứa thiên tài rồi."

Nghiêm đại sư hừ một tiếng, "Học trò giỏi một đứa là đủ rồi, muốn nhiều như vậy làm gì."

Bên kia nhẫn nhịn, cuối cùng nói: "Lại nói tiếp, tốc độ tiến bộ tinh thần lực của thằng đệ tử ông không tệ lắm."

Nghiêm đại sư gật đầu, trầm ngâm rồi nói: "Tuy có thể phát triển trọng điểm, nhưng tôi sẽ rèn luyện nó thật nhiều ở mặt khác."

Bên kia rốt cục cũng tỏ ra ghen tị, căm giận: "Học trò ông sao mà ngoan ngoãn vâng lời thế, cái thằng kia quả thực là con nhà đầu gỗ..."

...

Khi La Tiểu Lâu ra khỏi câu lạc bộ cơ giáp, cậu cảm thấy toàn thân nhẹ nhõm, huấn luyện thời gian dài khiến cậu thấy thân thể hiện tại đang ở trạng thái tốt nhất. Hơn nữa vẫn luôn tăng trưởng vững vàng, sự tự tin của La Tiểu Lâu với giải thi đấu cơ giáp sắp tới bắt đầu tăng lên, mục tiêu không để ngày đầu tiên bị đánh bật đã trở thành là ở lại nơi đó thêm vài ngày.

Lúc này, máy thông tin của cậu rung lên, đọc tin nhắn, La Tiểu Lâu mừng rỡ, chỗ quản lí Cao đã có ba lọ thuốc cường hóa. Tối hôm đó La Tiểu Lâu chạy tới đấy luôn, tự tay nhận thuốc cường hóa.

Nhưng tiền của cậu đã biến thành số âm, thiếu quản lí Cao 5 triệu.

Dù thiếu tiền La Tiểu Lâu cũng không muốn bán cơ giáp cấp bốn của mình, cậu muốn dùng nó để thuyết phục Nguyên Tích. Hơn nữa, chiếc cơ giáp cấp bốn này là chiếc cơ giáp cao cấp nhất cậu có thể làm được, tặng cho Nguyên Tích, làm cơ giáp dự phòng tạm thời.

Thuốc cường hóa không tệ lắm, La Tiểu Lâu nhẫn nhịn không nhắc đến việc này, cho đến khi kỳ thi kết thúc, còn một tuần là tham dự giải thi đấu cơ giáp, La Tiểu Lâu mới đề cập với Nguyên Tích, muốn cường hóa cơ giáp cho hắn.

Nguyên Tích kinh ngạc nhìn La Tiểu Lâu, nói một câu: "Vân Thiên là cơ giáp cấp tám." Ngực La Tiểu Lâu run lên, tuy biết Vân Thiên chắc chắn không phải là loại bình thường, nhưng cậu vẫn cảm thấy kinh hoàng. Trong Liên bang, cơ giáp cấp tám gần như được xem là loại cao cấp nhất.

Lòng bàn tay La Tiểu Lâu đổ mồ hôi, cậu chần chừ một chút, rồi nói:"Em muốn thử." Cậu đã thực nghiệm, dù không thành công nhưng cũng không hủy hoại cơ giáp.

Nhìn Nguyên Tích hồi lâu không nói lời nào, La Tiểu Lâu bèn lấy chiếc ấn không gian màu xám bạc ra, nói: "Anh có thể xem trước cái này, đây là chiếc cơ giáp em cường hóa thành công lần trước."

Nguyên Tích triệu chiếc cơ giáp cấp bốn ra ngoài, ánh mắt liền sáng lên, ngay lập tức nói: "Cho anh." Hắn đương nhiên không thiếu cơ giáp, cấp bậc của chiếc cơ giáp này cũng chẳng phải là quá cao. Nhưng cơ giáp cấp bốn đã là loại hiếm rồi, điều mấu chốt là, đây là chiếc do chính tay La Tiểu Lâu làm. Khi thấy chiếc cơ giáp này, Nguyên Tích chỉ cảm thấy trái tim như tan chảy.

"Ừm, vốn tặng cho anh làm cơ giáp dự phòng, sau này em có thể làm ra cơ giáp cao cấp thì sẽ đổi lại." La Tiểu Lâu nói.

Nguyên Tích ngẩng đầu nhìn La Tiểu Lâu, bất mãn mà nói: "Sao lại phải đổi, tất cả đều là của anh. Em có thể cho anh từ cơ giáp cấp một đến cấp mười, cũng coi như bảo chứng cho lịch sử trưởng thành của em."

"Vậy em giúp anh cường hóa Vân Tiêu —— "

"Không được." Nguyên Tích ngắt lời La Tiểu Lâu ngay lập tức, thấy tay La Tiểu Lâu bối rối dừng lại, Nguyên Tích thở dài, vươn người ôm lấy cậu, rầu rĩ mà nói: "Anh nói không được là bởi vì, Vân Tiêu của anh đã cường hóa rồi, không thể cường hóa thêm lần nào nữa. Nếu sớm biết em sẽ cường hóa cho anh thì anh nhất định sẽ không cho mấy ông già đó mó tay vào đâu..."

Thân thể La Tiểu Lâu cứng đờ, 125 ở giữa hai người bất an mà giật giật, nhìn thoáng qua chủ nhân của mình, chỉ có nó là biết La Tiểu Lâu đã chuẩn bị cường hóa cho Nguyên Tích mất bao lâu.

Bất luận là 11 lọ thuốc cường hóa giá trên trời, nỗ lực rèn luyện tinh thần lực, còn tự mình dùng linh kiện cơ giáp tiến hành thí nghiệm cường hóa nhiều lần.

Cuối cùng La Tiểu Lâu chỉ nói: "Em biết rồi."

Có lẽ Nguyên Tích cũng cảm thấy vô cùng tiếc nuối, ngẩng đầu nhìn La Tiểu Lâu, mắt hai người nhìn nhau, trong thoáng chốc, hai người dường như đã biết đối phương đang suy nghĩ gì. La Tiểu Lâu bật cười, tiến gần đến Nguyên Tích, đặt nụ hôn lên.

Tâm tình Nguyên Tích cũng thư thái, ôm chặt lấy La Tiểu Lâu, giống như con mèo Tabby nóng nảy bỗng nhiên trở nên ngoan ngoãn, chỉ là, một lát sau đó, đã đảo thành chủ động, ôm La Tiểu Lâu về giường.

Hôm sau, 125 hỏi: "Chuyện cường hóa, cậu chuẩn bị thế nào đây?"

"Có cách cường hóa thêm lần nữa sao?" La Tiểu Lâu đột nhiên hỏi lại.

"Khà khà, thông minh lắm. Không thể nói là không có cách nào, nhưng so với lần cường hóa đầu tiên sẽ khó khăn hơn. Bởi vì, sẽ phải làm hỏng một bộ phận của cơ giáp. Từ đoạn đứt gãy sẽ chải toàn bộ thuốc cường hóa vào trong, người bình thường tuyệt nhiên không thể làm được." 125 nói.

La Tiểu Lâu xoa xoa ấn đường, nói: "Nguyên Tích sẽ không đồng ý đâu, phương pháp cường hóa này, tao cũng không nắm chắc, bỏ đi —— Sau này sẽ có cơ hội thôi."

La Tiểu Lâu cũng không đề cập tới chuyện mình mua thuốc cường hóa với Nguyên Tích, cũng không kể những việc mình đã chuẩn bị, chỉ thỉnh thoảng lượn lờ quanh Vân Tiêu hai vòng. Hoặc lấy linh kiện cơ giáp bị hỏng ra tiếp tục cường hóa.

Thành tích kỳ thi cuối kỳ nhanh chóng có kết quả, La Tiểu Lâu trở thành người đứng thứ nhất của lớp 10. Hơn nữa, thành tích lần này của La Tiểu Lâu, dù trong bảng xếp hạng cả năm của khối, cậu cũng trong top 30. Sinh viên của khoa chế tạo cơ giáp đã chẳng còn thấy bất ngờ nữa, La Tiểu Lâu là học trò của Nghiêm đại sư, có cái gì mà không thể làm được chứ.

Sau đó, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ hè, La Tiểu Lâu cùng Nguyên Tích khởi hành tới địa điểm tổ chức giải thi đấu cơ giáp, tinh cầu cấp A – tinh cầu Camille.

Vì học viện St. Miro có không ít sinh viên khoa cơ giáp cũng đăng ký tham gia giải thi đấu cơ giáp, vậy nên đồng hành cùng bọn họ còn có rất nhiều người quen. Điều khiến La Tiểu Lâu vui vẻ chính là, Athes và Điền Lực cũng ngồi trên cùng một chiếc phi thuyền. Athes cũng báo danh, mà Điền Lực là chế tạo sư cơ giáp của Mộ Thần, nhất định cũng phải đi cùng.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info