ZingTruyen.Info

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)

Chương 169: Chạy trốn

TamNguyen625088

Nguyên Tích giận điên lên, nhìn màn hình tối đen trên tay, hắn vừa nhấn nút kết nối vừa mở Vân Thiên. Hắn chỉ muốn bắt lấy La Tiểu Lâu, bóp cổ cậu rồi hỏi cho rõ ràng. Khốn kiếp! Đây là chuyện quái gì?

La Đức nơm nớp lo sợ, vội vàng giữ Nguyên Tích lại

“Điện…điện hạ! Xin Ngài hãy bình tĩnh. Tôi biết lúc này ngài rất khó mà bình tĩnh nỗi khi thấy vương tử phi biến thành như vậy. Nhưng mà Quốc vương và Vương hậu còn đang chờ ngài. Ngài nên có sắp xếp…”

Bị Nguyên Tích nhìn chằm chằm, La Đức rất muốn chạy trốn khỏi nơi này.

Trời ạ, có khi nào Tích điện hạ sẽ giết mình để diệt khẩu không???

Giờ Nguyên Tích mới nhớ tới sự hiện diện của La Đức. Tuy hắn không nghe thấy nhưng vẫn có thể nhìn thấy La Tiểu Lâu biến thân trong màn hình. Chết tiệt!

Nhìn chằm chằm La Đức 2 giây, Nguyên Tích dùng thanh âm lạnh băng nói

“Ngươi đi gặp phụ hoàng và mẫu hậu nói là La Tiểu Lâu bị bắt đi, ta đi bắt hắn về, à không, cứu về.”

Mấy từ cuối Nguyên Tích nghiến răng nghiến lợi mà nói ra.

La Đức đầu đầy mồ hôi, lập tức nói:

” Vâng.”Giờ mình lại thêm một tội nặng nữa là lừa gạt Quốc vương và Vương hậu.

La Đức vừa đi được hai bước, Nguyên Tích lại quát:

” Khoan, ngươi phái người đi vây quanh chỗ đó trước đã. Không cho bất kỳ ai tới đó. Xóa mọi dấu vết cho ta. Còn nữa, trước khi ta trở về, nếu không có mệnh lệnh của ta thì không cho bất kỳ ai được điều quân cận vệ của Đế đô. Ngươi biết điều thông minh chút cho ta, đừng để người bên ngoài cũng truy đuổi theo hắn.”

La Đức bên ngoài kiên quyết bên trong chỉ muốn than khóc, miễn cưỡng chấp hành mệnh lệnh. Hắn chỉ hy vọng rằng Nguyên Tích sẽ niệm tình hắn luôn trung tâm mà mắt nhắm mắt mở tha cho kẻ biết quá nhiều bí mật này…huhu

Khi Nguyên Tích đuổi tới chỗ La Tiểu Lâu thì thấy một cơ giáp màu lam phóng lên cao. Nhờ khế ước hắn biết ngay là La Tiểu Lâu đang ở trong cơ giáp đó.

Nguyên Tích chuyển từ sửng sốt sang nổi giận. Mẹ nó! Đây không phải 521 sao? Nó tưởng chỉ cần hóa trang thành 1 cái đầu trâu là có thể qua mắt mình được sao? Hai người kia quả nhiên là có gian tình! Nguyên Tích nhớ lại những lời đánh giá của La Tiểu Lâu với 521 – La Tiểu Lâu thậm chí còn kêu mình đánh giá cái tên gian phu kia nữa chứ.

Động tác thì chậm như rùa bò, ngụy trang thì ngu xuẩn, không có chút kỹ xảo nào mà cũng dám kêu mình đánh giá! Hừ, được rồi, tốc độ còn được chút >”< Mẹ nó chứ, đừng để mình tóm được tên gian phu kia, tóm được mình phải giết hắn! Còn xử lý La Tiểu Lâu, Nguyên Tích phát hiện mình còn chưa kip suy nghĩ nên làm thế nào với hắn.

Trói lại, treo lên rồi đánh, làm vậy đi! Ai bảo hắn mới ngày đầu kết hôn đã chạy theo gã nam nhân khác!

Khoan đã, La Tiểu Lâu có nửa huyết thống dị thú. Hôm qua mình có xem tư liệu, Kim phu nhân không phải là dị thú. Vậy hóa ra La Tiểu Lâu mới là con trai của Lê Khuynh. Kim phu nhân vào La gia chủ yếu là vì La Thiểu Phàm mà thôi.
Chuyện này La Thành Vận có biết hay không?

Nguyên Tích nhíu mày suy nghĩ, tốc độ vẫn không hề chậm lại, hắn thậm chí còn phát hiện có người đang đuổi theo đằng sau. Sắc mặt Nguyên Tích càng thêm lạnh lùng, tăng thêm tốc độ cho Vân Thiên.

125 lo lắng chạy theo tuyến đường chạy trốn tối qua đặt ra. Lúc này nó chẳng thể trông cậy vào La Tiểu Lâu lái nó. Nó còn chút ý thức nguyên lực dự trữ để tự sử dụng. Nhưng mà đằng sau là Vân Thiên nha. Nó bị áp lực tâm lý lớn quá! Nó chắc chắn là cơ giáp kiên cường nhất từ trước đến nay, đến giờ còn chưa bị chết máy a~

Nguyên Tích tiến gần đến gần cơ giáp màu lam. Hắn híp mắt, trên cánh tay phải của Vân Thiên xuất hiện một cái móc câu, sau đó quăng về phía trước.

125 không nghĩ đến Vân Thiên không phóng hỏa mà lại chơi chiêu này, nó phải chật vật lắm mới tránh né được. Vì phải lo tránh né nên tốc độ 125 giảm làm rút ngắn khoảng cách giữa 2 cơ giáp.

Cách đó không xa, có một phi thuyền ẩn hình đang đậu.

"Bây giờ là thời cơ tốt nhất cho chúng ta." Một thanh âm lạnh lùng vang lên.

"Không được. Tích ca đang ở đó."

Một giọng nữ hét lên. Giọng này đúng là của Tô Lan.

Tô Lan hung hăng nhìn kẻ mà Thiều Dung đưa về mấy hôm trước, lại quay qua Nguyệt Thượng, bất an nói:

“ Biểu ca (đại loại là anh họ), ngươi sẽ không bỏ mặc sống chết của Tích ca đúng không." Thiên Hằng lạnh lùng cười, không nói gì thêm.

Một người mặc đồ đen tới gần Nguyệt Thượng, nói:

" Ngài nên quyết định đi. Đừng quên chính miệng ngài đã nói ngài ái mộ hắn - nhưng ngài còn việc quan trọng hơn phải làm, Liên bang đang chờ được ngài thành lập lại lần nữa."

Tô Lan lại kêu lên:

" Không được! Để Tích ca ở lại, để 1 mình La Tiểu Lâu xuống là được rồi."
Thiên Hằng cười lạnh nhìn Nguyệt Thượng. Người này rốt cục có chút khí phách nào không, có đáng để ta hợp tác hay không...

Người áo đen thấy Nguyệt Thượng vẫn nhìn bên ngoài mà không nói gì liền bỏ thêm một câu:

" Ngài thấy rồi đó, tình cảm mà ngài dành cho hắn, hắn làm như không thấy, hắn đã lựa chọn La Tiểu Lâu rồi a~~"

Nguyệt Thượng trầm mặt, quay qua nói với Thiên Hằng:

" Tránh thương tổn đến Nguyên Tích. Hành động đi."

Thiên Hằng mỉm cười, tay phải đặt lên bàn điều khiển.

La Tiểu Lâu cũng phát hiện Nguyên Tích dùng móc câu với mình. Hắn lo lắng nhìn
màn hình, Nguyên Tích có ý gì đây? Thực đúng là coi mình là động vật mà đối xử a~~~

Đúng lúc này, tiểu hành tinh bên cạnh 125 bỗng nhiên nổ tung.

Lực nổ rất lớn khiến 125 bị dạt về bên trái. Ngay sau đó trên màn hình của 125 toàn là cảnh báo màu đỏ.

125 kêu lên sợ hãi :"Nguy rồi! Là Bụi Động!"

Sắc mặt La Tiểu Lâu lập tức thay đổi. Ngoài Hắc động và Bạch động, Bụi động cũng là một loại thiên thể trong vũ trụ. Tuy không khủng bố bằng Hắc động nhưng Bụi động cũng là nơi vào được mà không thể ra được. Đi vào đó chẳng khác nào tự tìm đường chết.

La Tiểu Lâu nhìn màn hình, thấy Vân Thiên còn đang theo sau liền vội vàng mở thông tin nghi thức, nhắn cho Nguyên Tích hai chữ : đi mau.

Quan quân và binh lính theo sau Nguyên Tích chỉ nhìn thấy Vương tử của bọn họ không chút do dự dùng thanh nhuyễn kiếm màu đen quấn vào cơ giáp màu lam rồi cùng nhau rơi xuống.

Bụi động có lực hút rất lớn. Hai cơ giáp bị kéo xuống rất nhanh. Do tác dụng của thanh nhuyễn kiếm, hai cơ giáp vẫn luôn sát bên nhau. Nhưng càng đi xuống lực hút và lực nén lại càng lớn, hai cái cơ giáp bắt đầu phát ra những thanh âm đáng sợ, giống như sắp bị phá tan thành từng mảnh.

Mà cảnh báo màu đỏ trên màn hình 125 chưa từng dừng lại. La Tiểu Lâu tuyệt vọng nghĩ : không lẽ mình và Nguyên Tích sẽ bị mất mạng ở nơi này sao? Trời ạ, chúng tôi mới kết hôn, còn chưa kịp đi hưởng tuần trăng mật nữa mà.

La Tiểu Lâu còn đang bi phẫn khóc than thì bỗng chiếc vòng bên tay trái của hắn lóe lên, 1 cái Vòng bảo vệ lớn bao bọc hai cơ giáp bên trong, cảnh báo trên màn hình của 125 cũng biến mất. La Tiểu Lâu thở phào, ngã ngồi vào ghế điều khiển.
La Tiểu Lâu chưa từng thấy cái vòng bảo vệ nào lớn đến vậy. Thật không hổ là đồ của Phượng Già Lăng bệ hạ, kịp thời cứu nguy cho mình và Nguyên Tích ...a~~~
Nguyên Tích.

Lúc này La Tiểu Lâu mới nhớ đến người đằng sau, lập tức đứng thẳng, đặt móng vuốt lên bàn điều khiển của 125, kêu rên lên:

" Làm sao bây giờ? Nguyên Tích đuổi tới rồi rồi. Trời ơi, ta hại hắn cũng không thoát khỏi nơi này được, làm sao bây giờ? Còn nữa – Nguyên Tích sẽ giết ta mất!"

" Chúc mừng cậu rốt cục cũng nhớ tới chuyện này. Nhưng ở loại thời điểm này, cậu không nên trông chờ cả vào tôi được đâu. Tôi thấy tôi đang phải chịu áp lực tinh thần lớn lắm rồi!" 125 nghiêm túc trả lời.

"..."

La Tiểu Lâu câm nín. Hắn cảm thấy trái tim mình cũng giống như hai cái cơ giáp này, ngày càng trầm xuống.

"Mặc dù có lồng bảo hộ năng lượng cao nhưng tôi không thể không nói, ở nơi này tia phóng xạ rất mạnh, Vân Thiên vẫn có khả năng bị tổn hại. Khi đó Nguyên Tích cũng sẽ gặp nguy hiểm." 125 bỗng nói.

La Tiểu Lâu cứng đờ người, lập tức nói:

"Không, không được để NT bị nguy hiểm. Mi có thể giúp không, 125, tuyệt đối không thể để Nguyên Tích gặp chuyện không may!."

"Tôi thử xem."

125 bắt đầu thử liên lạc với Vân Thiên.Tuy bị bên ngoài ảnh hưởng rất lớn nhưng may mắn là vẫn có thể liên lạc được.

La Tiểu Lâu nơm nớp lo sợ nhìn Nguyên Tích và 125 phát ra mấy tin nhắn với nhau. Sau đó hai cái cơ giáp tiến sát vào nhau, tạo thành một đường nối tiếp nhau.

La Tiểu Lâu còn chưa kịp cảm thấy có gì đó không ổn thì cửa khoang điều khiển bỗng mở ra, Nguyên Tích nổi giận đùng đùng nhảy vào.

La Tiểu Lâu ngây người hai giây, hai con mắt trợn tròn xoe, cuối cùng sợ hãi kêu một tiếng, vội vàng nhảy về phía sau.

"125, mi khùng hả? Anh ta sẽ giết tao mất."

125 giả ngu không lên tiếng, làm bộ ta đây đã chết máy rồi....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info