ZingTruyen.Asia

Cô gái trong quán Bar

22. Phòng tắm play (H)

sieucuongmandoo




Tiếng chim hót bên ngoài cửa sổ cùng âm thanh trong phòng bếp vọng lại, đánh thức Jisoo sau giấc ngủ dài.

Cô từ từ mở mắt ngồi dậy. Bên cạnh sớm đã chẳng còn hơi ấm, có lẽ nàng đã dậy từ lâu.

Cổ tay đã mỏi nhừ.

Nhớ lại đêm qua, vì xa nhau cả tuần mà hai nàng quấn quýt chẳng rời nửa bước. Thả cho đến khi cả hai đã mệt, mới cùng ôm nhau, khoả thân đi ngủ.

Thời gian đúng thật có thể khiến người ta già đi.

Kim Jisoo giơ cao cổ tay trước mặt, lắc lắc nó. Thật mỏi, ahhh. Cô cảm thán. Bản thân 29 tuổi chắc chắn là đã già rồi. Mà cô vợ bé bỏng của mình năm nay mới 21. Có khi nào một ngày, nàng sẽ chán cô hay không? Nghĩ đến đây, Kim Jisoo vội lắc mạnh đầu dẹp đi suy nghĩ ấy.

Thật viển vông đến hoảng sợ.

Bước vội vào phòng tắm, trên giá đã treo sẵn chiếc áo choàng tắm rồi. Trong bồn tắm cũng đã có nước ấm ở đó. Nàng đã dậy sớm mà chuẩn bị mọi thứ cho cô. Kim Jisoo nhẹ nhàng bước đến, thả mình xuống bồn tắm, nước ấm thật khiến con người ta thư giãn đến thoải mái đầu óc.

Thế nhưng lại thư giãn đến độ nghĩ đến chuyện xảy ra vào đêm qua giữa hai người. Chẳng biết tại sao nàng lại nhìn thấy quyển nhật kí ấy nữa. Kim Jisoo vốn có thói quen viết nhật kí từ nhỏ. Cho đến bây giờ thì nhật kí cũng đã chất được vài quyển rồi. Cũng thật may rằng nàng chỉ thấy được cuốn này mà không phải đoạn nhật kí cô đã cất sâu bên trong, chính cô cũng không muốn thấy lại nó. Có lẽ nên vứt nó đi, sớm thôi.

- Chị chưa tắm xong sao? Em quên mất rằng chưa chuẩn bị khăn tắm nên lên đây để đưa cho chị.

Jennie trên người chỉ mặc duy nhất chiếc áo sơ mi của Jisoo. Thoắt ẩn thoát hiện phía dưới lớp áo là cảnh xuân vạn lần khiến người đối diện đỏ mặt. Nàng bước tới, trên tay là chiếc khăn trắng. Ngồi trên bồn tắm, đưa tay ra. Nàng trêu đùa lọn tóc vương trên khuôn mặt chị vợ của mình.

- Tóc của chị dài thêm rồi.

- Là vì em thích tóc dài.

Kim Jisoo nhắm hờ hững đôi mắt, không dám nhìn thẳng Jennie, bởi lẽ thân hình nàng lúc này quá đỗi quyến rũ. Cô thực chất là đang kiềm chế dục hoả bên trong cơ thể đang từng bước cuộn trào. Jennie của cô giống như một tiểu yêu tinh, nàng lúc này thậm chí chẳng cần làm gì cũng đủ khiến Jisoo tự nguyện bị câu dẫn mất hồn bạt vía.

Ngón tay nàng nhẹ nhàng chơi đùa những sợi tóc của Jisoo. Kéo xuống sống mũi cao vút của cô. Từ từ mà chậm rãi. Nàng vẫn thường chơi đùa như vậy mỗi khi cô ngủ say. Jisoo khẽ mở đôi mắt, nhìn theo mỗi bước di chuyển của nàng. Từ từ nuốt một ngụm không khí vào phổi. Hít thật sâu phả ra một hơi thở ấm nóng.

Jennie của cô chẳng chịu dừng lại mà vuốt một đường thẳng xuống cổ của cô. Lại sờ đến yết hầu như ẩn như hiện của Jisoo.

- Em cứ nghĩ chị không nhớ mà sẽ lại cắt ngắn đi mái tóc này.

- Bất kể em thích thứ gì, chị đều sẽ để dành nó cho em.

Ngón tay tinh nghịch ấy lại lướt ngược lên đến đôi môi của cô. Khẽ miết nhẹ bờ môi mỏng ấy, Jennie khúc khích cười.

- Nếu em nói em thích đôi môi này của chị. Vậy không lẽ chị cũng có thể rời nó qua cho em được sao?

Chuyện này chẳng phải quá đơn giản rồi hay sao?

Cô khẽ bắt lấy cổ tay nàng, kéo nhẹ một nhịp khiến Jennie mất đà mà ngã nhào về phía trước. Hai tay nàng chống lên hai vai của Jisoo để giữ lấy thăng bằng, mắt nhìn cô đến khó hiểu.

Kim Jisoo rướn cả thân người lên, một tay bắt lấy gáy Jennie. Đôi môi bỗng chốc tiến sát, dán lên môi nàng. Một người ngồi phía trên, một người ngồi trong bồn tắm. Hai người hôn lấy nhau. Nước ấm tạo nên những làn sương mờ ảo, lúc ẩn lúc hiện trong không khí. Phía sau lớp kính của phòng tắm, khung cảnh vô cùng diễm lệ.

- Umm..m..

Khi cảm nhận hơi thở của Jennie trở nên nặng nề. Jisoo mới luyến tiếc rời đôi môi ngọt ngào của nàng. Cô liếm liếm môi mình, tặc lưỡi.

- Em thích môi chị, chị lại không thể rời đôi môi của mình qua cho em. Nhưng chị có thể hôn em để bù lại điều đó.

- Sắc lang!!!

Jennie hừ nhẹ một tiếng. Chị vợ của nàng luôn biết cách nói lời ngọt ngào để có thể dỗ dành nàng.

- Sai rồi. Chị là sắc nữ, chính là yêu cái đẹp. Mà cái đẹp trong mắt chị chỉ có mình em. Chính xác là chị yêu em.

Jisoo cười rộ. Cô yêu nàng, điều này có nói cả đời cô cũng không chán.

- Chị khiến áo em ướt cả rồi. Kim Jisoo, chị thật phiền phức ghê!!!!

Jennie lườm cô một cái. Chỉ tay vào chiếc sơ mi đang mặc trên người. Quả thật là có chút ướt. Mà có điều, ướt như vậy lại khiến chiếc áo dính chặt vào cơ thể nàng, lộ ra đường cong đẹp đến hoàn hảo.

Vả lại.

Chết tiệt!!!!!

Kim Jennie!!!!

Em không mặc áo lót sao???????

Nóng đến bỏng mắt trẻ thơ.

Kim Jisoo không tự chủ nuốt nước miếng nghe ực nơi cổ họng. Đầu óc trống rỗng, nhìn chằm chằm nơi diễm lệ của vợ cô.

Jennie cũng nhận ra ánh mắt đầy nóng bỏng đang nhìn nàng. Nàng nhanh chóng chuẩn bị li khai tránh xa tên háo sắc này.

- Chị mau đứng dậy lau người đi. Rồi em sấy tóc giúp chị. Để nhanh chúng ta còn ăn sáng.

- Được rồi. Nhưng em đã ướt đến như vậy. Chúng ta tắm chung đi đã. Sau đó trực tiếp ăn nhẹ ở đây luôn.

Không để nàng kịp phản ứng. Kim Jisoo đã kéo tay nàng khiến nàng ngã nhào vào bồn tắm cùng cô. Nước hắt lên người khiến chiếc áo dính sát vào cơ thể càng thêm vướng víu. Hơi thở ấm nóng của Jisoo phả vào sau gáy khiến nàng biết cô chuẩn bị làm gì.

- Em đã tắm trước chị rồi. Trực tiếp thay đồ là xong, không cần phải tắm lại đâu.

- Cũng lâu rồi chúng ta chưa có tắm chung. nhân lúc này liền lập tức đi.

Kim Jisoo vô sỉ!!!

Trong lòng Jennie thầm mắng chửi người kia.

Nhưng khi nụ hôn của Jisoo rải xuống phía sau gáy. Vì bất ngờ mà nàng ngẩng đầu, khẽ bật ra tiếng rên nhẹ.

- Ưm... Chị...

- Chị sao?

Hai tay Jisoo cứ thế trực tiếp luồn từ phía sau ra trước. Cởi bỏ từng chiếc khuya áo cho tới khi chiếc áo nằm gọn trên nền phòng tắm. Cô cúi đầu hôn lên tấm lưng trần của nàng. Mỗi nụ hôn là một dấu vết đỏ hằn lại. Như đánh dấu chủ quyền, khẳng định rằng nàng là của cô, của riêng Kim Jisoo.

- Hưm... Chẳng phải... Chẳng phải đêm qua chúng ta đã...làm rồi sao...aa chị...

Jennie cố bình tĩnh lại mà nói trong hơi thở gấp gáp, đứt quãng câu chữ. Nàng cúi gầm mặt nhìn đôi tay của Jisoo đang bỡn cợt trêu đùa trên hai khoả đều đặn của nàng.

- Đó là chuyện của đêm qua. Hmm... Chị hiện tại chính là muốn làm tình với em ngay tại đây, không được sao?

Jisoo chết dẫm. Chị ấy có thể đừng nói thẳng những từ ngữ khiến người nghe đỏ mặt như vậy không.

- Khôn...g..ah..h~...

Chữ "Không" này phát ra chẳng thể tròn vành rõ chữ được nữa khi Jisoo đã dùng một ngón tay di chuyển xuống cấm địa của nàng mà miết lấy một đường ở nơi đó.

- Bé ngoan... Em nói dối. Nhìn xem này.

Cô giơ cao ngón tay, quơ quơ trước mặt nàng.

- Của em.. Sớm đã ướt như vậy. Cơ thể không biết nói dối đâu Jennie yêu dấu của chị.

Vừa nói cô vừa hôn lên vành tai đã đỏ lịm của nàng, nhẹ nhàng dùng lưỡi từng chút một nút nhẹ lấy cánh tai khiến nàng run lên từng đợt.

- Ưm...mm... Đ...đó chẳng phải là... nhờ ơn chị giú..p sao.. Ưmm Jisoo...

- Vậy giúp chị chút đi. Mút lấy ngón tay này đi.

Giọng nói trầm ấm của Jisoo nhẹ nhàng cất lên. Lời nói đầy mê hoặc, bay bổng vào tai khiến Jennie trở nên mụ mị, mở miệng mà đón nhận ngón tay thon dài của Jisoo. Nàng thật sự ngậm lấy. Mùi dịch tình của bản thân hoà trong hương bạc hà toả ra từ cơ thể Jisoo khiến nàng một lần nữa bị kích lúc tình sáng sớm. Thành thật mà mút lấy ngón tay của cô. Như đứa trẻ đang tập ăn một kẹo đầu đời. Lưỡi nàng ấm nóng quấn quanh ngón tay, mút nhẹ nhàng từng chút. Tỉ mỉ quẩn quanh, bao bọc. Cảm xúc này khiến Jisoo tê dại da đầu.

- Hmm...

Âm thanh dục vọng khản đặc phát ra từ cổ họng của cô. Jennie khiến cô thoải mái, nàng chịu làm theo lời mà cô nói. Đầu lưỡi non nớt ấy cứ vậy mà nút lấy đầu ngón tay của cô. Từng chút, từng chút một như ăn một que kem lạnh bên cạnh hơi ấm trong khoang miệng.

Một tay của Jisoo trêu đùa trên thân thể của nàng. Vuốt nhẹ nhàng từng mảnh da thịt trắng mịn màng ấy. Đôi môi hôn lấy cần cổ trắng ngần. Nút nhẹ nhàng để lại một dấu vết ửng hồng.

- Ahhh~...

- Chị làm em đau sao?

Jisoo dừng lại động tác, rút ngón tay ra khỏi miệng nàng kéo theo một sợi tơ óng bạc từ đầu ngón tay. Nàng lắc đầu, tựa hẳn vào ngực cô. Hai tay buông thõng trên đùi Jisoo.

Cảm giác này. Thật sự bí bách và khó chịu.

- Ha..aa~

Nàng thở hắt ra. Hơi thở nặng nề. Đôi tay Jisoo cứ vuốt ve trên thân thể mẫn cảm của nàng thật khiến nàng cảm thấy khó chịu. Bắt lấy cánh tay của cô. Nàng kéo nhẹ xuống hạ thân của mình. Gục đầu xuống không nói lời nào.

Jisoo hẳn biết nàng hiện tại đã khó chịu đến nhường nào mới làm như vậy. Đây là lần đầu tiên nàng chủ động đòi hỏi trực tiếp đến như này. Cô vội nghiêng người, đưa tay đang xoa ngực nàng đỡ lấy cả khuôn mặt nàng nghiêng về phía mình. Hôn xuống một cách ngấu nghiến.

- Ư..hưmm..m.mm..

Hạ thân bị ngón tay Jisoo vuốt ve đến sưng đỏ. Cảm giác ướt át đến khó chịu. Jennie ưỡn người trước mỗi cái động chạm của Jisoo. Nàng muốn Jisoo, ngay lúc này thật sự muốn cô.

- Ahh...hh.. Jisoo... Cho em..

Nụ hôn dừng lại cũng là lúc nàng thốt ra lời này. Kim Jisoo chẳng còn kiêng dè, nhận được tín hiệu cho phép từ nàng liền một mạch đưa ngón tay giữa thon dài của mình nhẹ nhàng tiến vào hạ thân của nàng.

Ngón tay cô được bôi trơn bởi dịch tình của nàng, từ từ tiến vào bên trong. Nước trong bồn tắm theo ngón tay của Jisoo đi vào chút ít khiến nàng có cảm giác lạ.

- Hưmm.. Jisoo...Chị à..hhh...Thật trướng...ahh..

- Được rồi.. Bé ngoan. Chốc lát em sẽ quen ngay thôi.

Lời nói âu yếm khiến nàng tin tưởng mà thả lỏng cơ thể. Cảm nhận ngón tay của chị ra vào bên trong mình, từng chút một, từng cái chạm, từng lần lao vào trong đến mạnh mẽ khiến nàng phát điên, ngửa cổ tựa lên vai cô mà rên rỉ thứ âm thanh xấu hổ ấy.

- Ưm...ahhhh chị....

- Jennie... Jennie... Có thoải mái không...

Ngón tay Jisoo phút chốc cong lên bên trong cơ thể nàng, chạm đến điểm mẫn cảm nhất khiến nàng rên lớn.

- Ahhhh...

Câu trả lời thật rõ ràng rồi còn gì. Jisoo điên cuồng hối thúc ngón tay của mình. Cảm giác từ phía sau chiếm lấy thân thể người phụ nữ mà mình yêu.

Thật tuyệt.

- Jennie... Chúng ta... thường xuyên dùng tư thế này... Có được không...?

Jisoo hôn khắp cơ thể nàng. Một tay xoa nắn lấy bộ ngực căng tròn của nàng mà thủ thỉ. Giây phút này, từng lời nói phát ra đều hàm chứa bao nhiêu dục vọng bên trong đó, khiến người trong cuộc phát cuồng vì nó. Nàng gật đầu như chấp thuận. Miệng xinh đẹp của nàng lại phát ra âm thanh của dục vọng điên cuồng, khiến Jisoo thật muốn chiếm trọn từng tế bào cơ thể của nàng.

- Em... Em muốn... Ạhh... nhanh... Chị... nhanh hơ..nn...

- Jennie. Nói yêu chị đi..hmm...

- Em yêu chị..aa..ưm..

Chính xác điều mà cô muốn nghe nhất khi làm tình với nàng vẫn chỉ có một câu này. Đủ để khiến cả hai cùng thăng hoa trong giây lát.

Kim Jisoo càng lúc càng nhanh, đen ngón tay linh hoạt di chuyển ra vào. Hạ thân nàng chịu dựng dục hoả cùng từ cú nhấp khiến một vùng da đỏ tấy. Cứ vậy hai tay vô thức bấu chặt lấy đùi của Jisoo, ghim móng tay vào da thịt cô để giảm bớt sự căng tức ở dưới hạ thân. Khuôn mặt nàng đã đỏ ứng. Đôi mắt nhắm nghiền thoả mãn để thưởng thức khoái cảm mà ngón tay của cô đem lại cho nàng ở nơi đó.

Bụng dưới cồn cào, từng ngón chân co lại.

- Em...mm.. không chịu..nổi.. Jisoo...a..nhan..h.hh

- Được rồi... Em cứ thả lỏng nào.. Ngoan.. Có vẻ như bạn nhỏ này đang gắt gao ôm lấy ngón tay của chị rồi...hmm

Nàng sung sướng, sung sướng đến phát điên mỗi khi làm tình cùng cô. Nàng không phủ nhận điều này. Kim Jisoo biết rõ đến từng ngóc ngách trong cơ thể của nàng. Chị ấy thoả mãn nàng đến cùng cực. Nàng muốn, nàng muốn cô. Tất cả mọi thứ của nàng lúc này tỷ như đều nguyện dâng hiến hết một lượt cho cô.

Tiếng rên rỉ đứt quãng, tiếng thở nặng nề. Âm thanh va chạm của dục vọng vang lên. Chiếc gương phía đối diện bồn tắm phản chiếu lại hình ảnh hai người phụ nữ khoả thân, quấn quýt lấy nhau không cách nửa tấc. Một người từ đằng sau điên cuồng chiếm lấy hạ thân của đối phương. Một người ngồi trong lòng người kia, hai chân vô thức mở rộng đón nhận từng cái ra vào mạnh mẽ đến tê dại.

- Ưm.. Hưm.m..mm...Kim Jisoo... Em muốn raa.aa...

- Mau ra trên tay của chị... Bé ngoan... Hmm...

Cô hôn lấy nàng. Tay liên tục ra vào từng nhịp mạnh. Trong phút chốc, khoái cảm ập đến, cả thân thể nàng run rẩy, vô lực ngã vào lòng Jisoo, âm thanh rên rỉ lúc thăng hoa của nàng đã bị cái hôn nhấn chìm, nuốt trở lại trong cổ họng.

Cô một tay gắt gao ôm lấy nàng, một tay vẫn yên lặng để im ngay bên trong cơ thể ấy. Cảm nhận một dòng nước ấm chảy qua đầu ngón tay, tràn ra ngoài.

...

Nước trong bồn tắm sớm đã nguội lạnh. Jisoo rửa vội qua cho nàng thật sạch sẽ. Sau đó đứng dậy mặc áo choàng cho mình, quay sang dùng khăn tắm quấn quanh người cho Jennie. Bế nàng ra khỏi phòng tắm. Nhẹ nhàng đặt nàng nằm lên giường.

Con mèo nhỏ của cô sau mỗi lần hoan ái đều sẽ buồn ngủ. Lần này cũng không khác. Nàng tuỳ ý cô xử lý. Đôi mắt lim lim sau cơn khoái cảm ấy. Nàng thật sự đã mệt. Muốn ngủ một chút.

Đắp chăn cho Jennie, chỉnh điều hoà cẩn thận. Jisoo luồn nhẹ cơ thể mình vào trong chăn, ôm lấy nàng vào lòng.

- Jennie. Sao hôm nay em lại dậy sớm? Còn nấu bữa sáng cho chị nữa.

- Chị đoán thử đi.

Jennie nhắm mắt hờ hững nhàn nhạt trả lời chị vợ của mình.

Jisoo siết chặt vòng tay ôm lấy nàng. Giả bộ ngẫm nghĩ một hồi lâu. Nàng chờ mãi vẫn thấy người kia im lặng, bèn mở mắt ra thì bắt gặp cái bộ dáng nghiêm túc suy nghĩ ấy khiến nàng bật cười, đưa tay lên ngắt mũi cô một cái.

- Sao? Chị không có câu trả lời cho riêng mình ư?

Kim Jisoo nhướng mày. Cô nở nụ cười gian mãnh.

- Chị suy nghĩ thật kĩ rồi. Chắc chắn chỉ có một lí do này mà thôi.

- Chị nói đi.

Nàng tò mò mà thật lòng chờ đợi câu trả lời.

- Chắc chắn là do đêm qua chị biểu hiện quá tốt. Cho nên sáng nay em mới dậy sớm để nấu bữa sáng bồi bổ cho chị. Đúng chứ?

Kim Jisoo nói xong cười đắc chí. Còn tặc lưỡi thêm vài lần làm bộ.

Chỉ thấy ai đó nghe xong câu trả lời thì mặt đã đỏ tía tai. Giận dỗi rúc vào lòng cô giấu đi khuôn mặt đang xấu hổ của mình. Một tay đánh nhẹ lên vai cô.

- Kim Jisoo, chị là đồ lưu manh!!!

...

Buổi sáng thức dậy bên cạnh em - Chính là buổi sáng tuyệt vời nhất.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia