ZingTruyen.Info

Cô gái ngốc, yêu vampire không?

Chương 12

BCua81

Sáng hôm sau, Lăng Hy thức dậy sớm như mọi khi. Anh xuống bếp nấu một bữa sáng thật ngon cho "vợ" anh. Khi đã chuẩn bị xong, cô cũng xuống để ăn sáng luôn. Ngồi vào bàn ăn, mùi thơm từ thức ăn phảng phất quanh trước mũi nhỏ của cô. Bỗng, tiếng chuống cửa từ ngoài vang lên. Anh đứng dậy để ra mở cửa. Mở cửa ra, có một ai đó đưa cho anh một bức thư rồi đi luôn. Anh mở nó ra đọc rồi suy nghĩ một lát. Sau đó anh đóng cửa lại và đi vô trong, cô liền hỏi:

_Cái gì vậy? – cô nhìn anh với một ánh mắt tò mò

_Tối nay có rảnh không? – anh hỏi lại

_Có chứ! – cô đáp, vì cô nghĩ rằng mình sẽ được đi chơi đâu đó

_Muốn đi dự tiệc không? – anh hỏi tiếp

Lần này cô không nói gì mà chỉ gật đầu, như vậy tức là cô đồng ý. Về phía cô, cô khá là thích đi dự tiệc, bởi ở đó có rất nhiều đồ ăn ngon. Phải, có rất nhiều đồ ăn ngon...

Tối hôm đó,...

Khi cô đang ngồi xem ti-vi để chờ anh tắm xong thì bỗng có một cánh tay đặt hộp quà lên trên đùi cô.

_Mặc nó vào đi – anh nói

Cô nhìn hộp quà rồi quay lại nói với anh

_Tôi mặc thế...

Chưa kịp nói hết câu, cô đã bị cháng ngợp bởi body của anh: nó hoàn hảo tới mức không thể tả nổi. Nhưng đặc biệt nhất là bây giờ anh chỉ... quấn mỗi cái khăn tam quanh hông!!! Điều đó làm cô suýt chảy máu mũi. Mặc dù cô không thích trai lắm, nhưng dẫu sao thì cô cũng là con gái, man thần ở trước mặt thì có phản ứng là chuyện bình thường mà. Bỗng, anh ghé sát vào tai cô, khẽ hỏi rằng: "Đẹp không?". Cô như bị mê hoặc liền gật đầu lia lịa. Rồi cô chợt nhận ra rằng mình phải trở về với thực tại, cô cầm luôn hộp qua rồi chạy thẳng vào phòng tắm. Vài phút sau, cô bước ra ngoài với một vẻ đẹp mê hồn đến nỗi anh cũng phải ngất ngây, anh chỉ sợ rằng nhiều thằng đàn ông nó tới tán vợ anh thôi! Anh đến gần rồi che mắt tôi lại. Hai người bỗng dịch chuyển tới một thế giới khác – thế giới của ma cà rồng. Trước mắt hai người là một khung cảnh thơ mộng, trữ tình. Cô chưa kịp ngắm nó thì anh đã kéo cô vào trong bữa tiệc rồi. Bước vào trong, một người đi tới chỗ cô và anh.

_Hy, lâu rồi không, còn đây là.. – anh ta hướng ánh mắt đến cô

_Vợ tôi – anh đáp

Hai chữ "vợ tôi"làm cô phẫn nỗ, tại sao anh có thể tự nhận định như vậy được chứ, cô nghĩ. Cô đang định mở mồm anh giữ cô lại. Đây là nơi đông người, cô không thể vô duyên như vậy được.

_Vậy à, nói cho trưởng bối chưa? – anh ta hỏi

_Chưa – anh đáp

_Chắc là cháu phải về thôi Hy ạ, đây là bữa tiệc cho người độc thân mà, chú mở để tìm kiếm một đóa hoa hồng...- ông chú nói với giọng đáng thương

_Vâng, dù sao thì cháu cũng sợ có người cướp vợ cháu – vế sau anh chỉ nói nhỏ cho người chú nghe thấy

_Chào chú – nói rồi sau đó anh đi luôn

Anh đưa cô trở về thế giới loài người. Trên một ngọn núi cao, ang chọn vị trí đẹp nhất để cùng cô ngắm thành phố về đêm. Thôi thì không đưa cô đi dự tiệc được, anh cũng phải bù đắp cho cô chứ!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info