ZingTruyen.Asia

《ʝίɱίη ||ɧ》có coɴ vớι ᴀɴн нàɴԍ xóм

Chap 8

pjmchesy

_Có con với anh hàng xóm_

________________

Sau khi đưa Jimin vào trong bệnh viện , Tb ngồi ghế ở ngoài chờ. Hai tay đan vào nhau , mắt nhìn vào một khoảng không vô định. Giá như nó nghe anh giải thích thì đã không xảy ra chuyện như vậy ? Lỡ anh có mệnh hệ gì chắc Tb không thể sống tiếp được. Jimin...Jimin là một phần không thể thiếu trong cuộc đời nó rồi ...

Nó lấy điện thoại ra gọi cho mẹ của Jimin và kể mọi chuyện .Bà im lặng , nó có cảm giác rằng bà rất sốc .

- Bác ơi...con xin lỗi ...con không cố í để anh ngã đâu. Xin....xin bác hãy hiểu cho con...

Chưa kịp nói xong , đầu dây bên kia đã tắt máy. Tb thật sự đau khổ khi mọi thứ đã vượt qua tầm kiểm soát của nó.

Jimin à ! Tỉnh lại đi ! Chả nhẽ anh lại thích vợ mình khóc như vậy ư ?”

___________

Sau khi tắt máy của Tb , mẹ Jimin nhăn mặt khó chịu . Bà thực sự quý Tb ! Bà thực sự yêu con bé ! Nhưng mọi chuyện đã đi quá xa rồi ! Đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của con trai bà là cả một sai lầm rồi ! Thực sự việc làm đó tay chân nhanh hơn não.

Bà lấy điện thoại ra , gọi cho một người nào đó với chất giọng lạnh như băng.

- Bắt nó về tra tấn cho tôi ! Nó đã xáo trộn cuộc đời của con trai tôi rồi !.

/Vâng/

Bà tắt máy , ngồi tựa vào ghế ở phòng làm việc . Đã qua bao nhiêu năm , chồng bà vẫn ở nước ngoài công tác  , một tay bà điều khiển công việc , một tay ở thế giới ngầm máu lạnh. Nếu nói tên bà ở thế giới ngầm , ai cũng phải nể bà vì không còn một người phụ nữ nào lại thành đạt , máu mặt như vậy . Bất kể ai cản đường ... Bà triệt cỏ tận gốc.

____________

/Tối đến/

Ở một căn nhà nhỏ ở ngoại thành , đó là khu đất mà Park gia mua để khử vài tên cản đường . Một cô gái xinh xắn đang bị trói trặt tay lại . Quần áo xé hết ra để lộ bộ nội y quyến rũ . Trên mặt đã xuất hiện nhiều vết bầm tím, tay chân còn có chỗ đã chảy máu . Cạnh cô gái đó là hai tên đàn ông to con đang cầm chiếc giày cao gót của cô ta vả từng phát thật mạnh vào mặt.

Cô gái đó nhắm chặt mắt , miệng không ngừng rên la. Cửa phòng mở ra , một người phụ nữ bước vào với ly rượu vang cầm trên tay. Từ từ bước lại gần cô gái đó , nâng mặt cô ta lên , nhếch miệng.

-Mở mắt ra xem ai nào ?

Cô gái từ từ mở mắt , mặt rất sốc khi nhìn thấy người trạc tuổi mẹ mình mà ăn mặc quá sức nóng bỏng.

-Phu...phu nhân Park..!

___________

2018_06_30

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia