ZingTruyen.Info

《ʝίɱίη ||ɧ》có coɴ vớι ᴀɴн нàɴԍ xóм

Chap 5

pjmchesy

Yêu cầu toàn dân đeo tai nghe để chất lượng âm thanh tốt nhất. Đa tạ !!!


______________________________



-Đến lượt em !

Tb bất ngờ đè Jimin xuống , cô nằm lên trên người anh. Đặt nụ hôn vào bờ môi của anh . Anh mỉm cười rồi đưa tay ra sau , xoa xoa tấm lưng trần nhẵn nhụi đó. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau , trao đổi mật dịch một cách táo bạo . Cô đưa nụ hôn mình xuống vùng cổ của anh , tạo nhiều vết xanh tím làm anh gồng mình chịu đựng .

Tb ngẩng đầu , ngồi lên trên cụ vật của anh và bắt đầu nhấp. Từng đợt nhấp của Tb làm Jimin hạnh phúc lên mấy tầng mây. Hai tay của anh đặt lên trên mông của cô , hỗ trợ khi cô cảm thấy mỏi.

- Agh...sâu chết đi được !.

Đôi gò bông của cô không ngừng chuyển động làm anh càng tăng phần hưng phấn. Sau vài chục cú nhấp thì cô cũng mỏi rụng rời tay chân .

Jimin đang cảm nhận sự sung sướng thì Tb bỗng dừng lại vì mỏi. Anh bế thốc cô lên , hai chân cô không tự chủ và bắt đầu quắp vào hông anh.

-Mới một tí đã mỏi.

Với cái tư thế này , cự vật của anh có cảm giác rằng sắp xé toạc cả cơ thể cô. Những tiếng rên dâm đãng được phát ra giống như gia vị làm đậm đà thêm món ăn hàng ngày.

- A.... Jimin em chịu không nổi ...

Jimin chả nói chả rằng cứ nhấp thêm vài lần nữa. Cuối cùng , anh lấy hết sức nhấp thật mạnh vào trong , bắn những dòng trắng đục mang con của anh đi vào. Ở dưới hạ thân Tb cũng chảy ra một dòng nước màu trắng.

Tb toát hết cả mồ hôi , nằm vật ra giường. Jimin đắp chăn cho cô rồi ôm lấy cô vào lòng .

- Em đúng là bảo bối của tôi mà !.

____________________

Tb bắt đầu tỉnh dậy , cả toàn thân cơ thể đau nhừ. Vội nhìn thấy mình đang nằm trong lòng Jimin , cô vội đưa mắt xuống nhìn cả cơ thể mình.

Tb chợt nhận ra hoàn cảnh của mình hiện giờ. Cả khuôn mặt dồn nén cơn xấu hổ. Vội cuốn lấy tấm chăn quanh người , Tb định đi vào nhà tắm thì cô đứng không nổi.

Jimin thấy động liền mở mắt dậy , nhìn cô với bộ dạng nhăn nhó mà buồn cười.

-Để tôi đỡ em !.

-Khoan ! Anh đừng bước đến đây !. Đồ biến thái !!!!

-Tôi mới là người nói câu đấy đó Tb à !. Em nhìn cổ tôi đi !. Ai đã tạo ra những vết xanh tím này ?! HẢ ?.

Tb ngượng chín mặt , Jimin bước đến gần cô , bế cô lên rồi mang cô vào nhà tắm và tắm rửa sạch sẽ cho cô.

Jimin đến gần hộp sơ cứu trong tỉ , lấy ra một tuýp thuốc nhỉ , làm giảm phần rát của vết thương . Anh đang định bôi thì cô ngăn lại.

-Không cần , tôi tự làm được !.

-Thế bây giờ em định để tôi thoa thuốc cho em hay để tôi "xoa dịu" cho em bằng cách khác ?. Dù sao , của em tôi cũng nhìn hết rồi !. Trước sau gì cũng là vợ chồng , không cần giữ ý như vậy đâu !.

-Anh bị mơ ngủ giữa ban ngày à ?. Ai là vợ anh ?.

-Em có con với tôi !. Dĩ nhiên em sẽ là vợ tôi rồi. Em chưa có tôi sẽ làm cho em có !. Không có việc gì mà PARK JIMIN không làm được cả.

-Tên biến thái !.

-Anh chỉ biến thái với em thôi, Tb à !..

_________________

2018_06_24

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info