ZingTruyen.Info

Cinderella Di Ban

Từ khi về ở với ngài bá tước Lucas thì hầu như mọi thông tin đến từ hoàng cung đều không cho Cinderella hay biết, từ việc thử giày đến việc tổ chức lễ cưới hoàng gia cô đều không hay biết. Cô đang rất vui và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của mình bên Lucas-cuộc sống đã rất lâu rồi cô chưa cảm nhận được kể từ ngày cha cô mất và đã mấy tháng trôi qua cô vẫn chưa trở lại căn nhà nơi cô từng rất vui vẻ trước đây dù chỉ một lần. Trong thân tâm Lucas nghĩ nếu cô trở về thì nơi đó lại gợi cho cô nghĩ đến những kí ức đau buồn. Mặc dù đưa cô về ở tại lâu đài xa hoa của Lucas nhưng cả hai vẫn ở phòng riêng của mình, Lucas tôn trọng quyền riêng tư của cô, cô chỉ chấp nhận ở chung phòng với ngài sau khi lễ cưới diễn ra.
Trong một lần cơn say ập đến, không làm chủ được bản thân mình, Lucas lúc này đã dẹp bỏ ý nghĩ quyền riêng tư gì đó, ngài một lòng muốn trói chân cô ở với ngài, trong đầu nhiều luồn suy nghĩ đấu tranh liên tục với nhau, nhưng cuối cùng lí trí ngài đâu thể thắng nổi con ma men dục vọng. Lucas đến phòng cô gõ cửa:
- Hỡi nàng thơ của lòng ta, nàng có thể mở cửa cho ta vào được không?
Cinderella nghe thấy giọng lè nhè của Lucas trong đầu có chút lo lắng không hiểu lí do tại sao say rồi ngài vẫn đến tìm cô thế này. Cô từ từ bước ra mở cửa, vừa mở cửa Lucas điềm nhiên bước vào như đây chính là căn phòng của ngài.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info