ZingTruyen.Info

[Chuyển Ver - TaeKook] Chính là không ly hôn

Chương 86: Phần 1

tgs_thjk

Điền Chính Quốc ở trong buổi lễ chúc mừng thổ lộ tình cảm với Kim Thái Hanh, theo vô số ống kính trong hội trường, truyền đến mỗi một góc tinh tế, cũng làm cho cả đế quốc Thương Kiếm vì đó mà náo động.

Mặc dù phần lớn người sớm đã biết quan hệ của bọn họ, thế nhưng cho tới nay chuyện liên quan tới bọn họ vẫn chỉ là lời đồn đại không cứ, vẫn là mặt trái nhiều chính diện, hơn nữa hai người chưa từng công khai đề cập tới lẫn nhau, cho nên trong mắt bọn họ, hai người vẫn là quan hệ bao dưỡng vui đùa một chút mà thôi, căn bản không có khả năng đi tới cuối cùng.

Mà trải qua một đêm ngày hôm qua, nghe được Chính Quốc nhắc lại từng khoảnh khắc hai người cùng nhau trải qua, ánh mắt lưu luyến của Thái Hanh chăm chú nhìn Chính Quốc, không có người nào không thể động dung.

Chưa từng có một thượng tá quân bộ nào trong lễ chúc mừng ngợi khen người khác, càng không có một phục tùng giả nào dám ở trước mặt những người khác, chủ động cầu hôn một cầm kiếm giả, thế nhưng Điền Chính Quốc đã làm được, hành động của cậu vừa thản nhiên vừa dũng cảm, phá vỡ tất cả nghi vấn cùng vô số tin đồn không căn cứ của dư luận, chỉ còn dư lại vô số chúc phúc cùng tiếng vỗ tay.

Trong lúc nhất thời, dư luận toàn quốc, truyền thông tất cả đều trở nên sôi sùng sục, tất cả mọi người nói chuyện say sưa đều là chuyện liên quan tới hai người, vô số người hâm mộ ở trên mạng thi nhau bình luận, ở trên internet một mảnh khí thế ngất trời.

"Quá ngọt ngào rồi! Tôi xem người ta cầu hôn, chính mình cũng muốn nói chuyện luyến ái!"

"Lầu trên+1 tối hôm qua xem chuyển tiếp, còn bị hai người bọn họ làm cho mù mắt.."

"Là một người nằm vùng ba năm trời, khoảnh khắc tối hôm qua tính cái gì, mọi người xem lại lúc trước Điền thượng tá giết liệt long, biểu tình của Kim thượng tá lo lắng cho thê tử quả thật mới khiến tôi mù mắt, tạo phúc cho quần chúng, ai muốn xem lại chuyện ngày xưa của hai bọn họ, thì liên hệ tôi nhé."

"A Lầu trên quả thật nói quá đúng! Ánh mắt Kim thượng tá nhìn Điền thiếu tá, mỗi lần cũng có thể làm cho tôi bổ não suy nghĩ rất nhiều tình tiết 18+! Bá đạo phúc hắc thượng tá công X si tình biến dị thuộc hạ thụ, lại hồi tưởng hai người trước kia còn là bạn học ở trường quân đội, rất có thể là sớm có dự mưu a! Từng bước một tiếp cận, chậm rãi ăn vào bụng, lại để cho người ta mang thai.... ôi ôi nghĩ thôi mà cũng thấy ngọt ngào rồi."

...

Internet một mảnh náo nhiệt, bọn họ lần lượt tìm ra khoảnh khắc trước đây hai người ở chung, có hình ảnh hai người cùng nhau điều khiển cơ giáp phối hợp hoàn mỹ, có hình ảnh hai người đối mặt nhìn nhau khi tham gia hoạt động... có khoảnh khắc thậm chí ngay cả bản thân Chính Quốc đều quên mất, cũng được người bọn họ tìm ra, không chỉ có như vậy, bọn họ còn cắt nối biên tập một video nội dung khá "người lớn", có người tìm ra hình ảnh của hai người lưu lại thành một album, thậm chí có người còn lấy hai người làm nhân vật chính viết ra một câu chuyện cẩu huyết. Quả thực chỉ cần chuyện liên quan đến hai người, bọn họ có thể thi nhau sáng tác ra rất nhiều dị bản.

Tuy rằng Điền Chính Quốc không hiểu nổi bọn họ mạng sao có thể " siêu phàm" như vậy, thế nhưng vẫn là quan tâm mở ra một video, nhìn thấy "bản thân" cùng Kim Thái Hanh quần áo xốc xếch ôm nhau lăn giường, cậu kinh ngạc không thôi, tay run rẩy suýt chút nữa làm rơi thiết bị truyền tin.

"Tại sao mọi người có thể tài giỏi như vậy... Đây là khoa học kỹ thuật gì vậy, làm sao ngay cả... Ngay cả chuyện này cũng có thể làm được."

Chính Quốc không nhịn được lầu bầu vài câu, nghĩ đến hình ảnh khó coi vừa nãy, cùng tiếng triền miên thở dốc trong video, một gương mặt không khống chế được đỏ bừng.

Cậu thực sự bội phục trí tưởng tượng của nhóm bọn họ mà, lúc trước cậu và Thái Hanh chưa cùng nhau, thế nhưng hành động của hai người trước mắt bọn họ cũng biến thành cẩu lương, đặc biệt bên trong mấy video này, dùng một ít kỹ năng ghép hình, chèn thêm âm nhạc kiều diễm, giống như cậu và Thái Hanh thật sự đang làm chuyện đó vậy.

Nghĩ tới đây, trên mặt Chính Quốc nhiệt độ liền tăng vọt mấy phần, cậu không được tự nhiên vội ho một tiếng, ngẩng đầu nhìn thời gian một chút, đã gần tám giờ tối, nhưng vẫn không thấy cái bóng Kim Thái Hanh.

Từ khi ngày ấy sau khi kết thúc điển lễ, trên internet tất cả đều đoán cậu và Thái Hanh buổi tối ngày hôm ấy làm cái gì, có người nói đi tuần trăng mật, có người nói trực tiếp động phòng hoa chúc, nhưng trên thực tế cậu đã có hai ngày không có nhìn thấy Thái Hanh.

Nói đến việc này Chính Quốc lại sốt ruột, hết thảy truyền thông cùng dư luận tất cả đều sôi sùng sục, vì không muốn bị người ta theo dõi ảnh hưởng đến Bảo Bảo, cậu không thể trở về nhà, chỉ có thể lén lút chạy đến ngôi nhà lúc trước, mà Thái Hanh lại vừa vặn có việc bận, phải lưu lại trong cung.

Hai ngày đi qua, vẫn không thấy bóng dáng Kim Thái Hanh, gửi tin nhắn cũng không trả lời, bên ngoài chuyện liên quan đến hai người nhiệt độ chỉ có tăng không có giảm, làm cho cậu không cách nào về nhà gặp con trai, chỉ có thể một mình ở trong phòng, không có việc gì ngủ một giấc.

Thở dài một hơi, Chính Quốc co quắp ở trên giường bày thành hình chữ đại, cầm lấy nhẫn đeo trong tay, "Sớm biết là loại thái độ này, mình còn lâu mới thổ lộ, thực sự là lãng phí tình cảm."

Cậu một bên lầu bầu một bên lấy ra thiết bị truyền tin, chuẩn bị hỏi một chút cái tên này đến cùng lúc nào mới trở về, kết quả mới vừa khoát tay, tin nhắn của Thái Hanh liền gửi tới.

[Tám giờ tối, quân bộ có tiệc, anh chờ em.]

Tổng cộng mười hai chữ tính cả thêm dấu chấm câu, không thể nào ngắn gọn hơn.

Điền Chính Quốc lập tức ngồi dậy, bị tin nhắn ngắn làm cho không hiểu ra sao, tối hôm nay quân bộ có tiệc tối? Cậu làm sao không biết?

Không nhịn được gọi lại, thế nhưng bên kia Thái Hanh vẫn không có người nghe, lúc này quân bộ chính thức gửi thư mời tới, xem nội dung phía trên giống như Kim Thái Hanh nói.

 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info