ZingTruyen.Info

[Chuyển Ver - TaeKook] Chính là không ly hôn

Chương 72: Phần 2

tgs_thjk

Điền Chính Quốc liên tục giãy dụa, nhưng không tránh khỏi trói buộc, "Anh không phải hận tôi và Thái Hanh đã giết Trạch Long sao, vậy trực tiếp giết đi là được, chỉ có thể dùng chiêu bỉ ổi này, con mẹ nó anh có phải đàn ông hay không! Tôi và anh ấy đều là mất trí nhớ đối với anh có ích lợi gì! Mỗi ngày nhìn kẻ thù chạy trước mặt, anh không cảm thấy buồn nôn à!"

"Chính Quốc, cậu không cần kích tôi, giết hai người vậy quá đơn giản."

Phác Chí Mẫn nở nụ cười băng lãnh, "Với lại, ai nói tôi muốn để cho hai người đều mất trí nhớ?"

Điền Chính Quốc trong phút chốc nheo mắt lại, Phác Chí Mẫn cúi đầu tiến đến bên tai cậu, "Tôi có thể làm cho Thái Hanh mất trí nhớ, tự nhiên cũng có thể làm cho anh ta khôi phục ký ức, cậu nói nếu như anh ta tận mắt thấy người mình yêu bị tôi tẩy não, lại biến thành người của tôi, sau đó lại khôi phục ký ức, chuyện này rốt cục có bao nhiêu thú vị?"

Điền Chính Quốc gắt gao siết nắm đấm, đôi mắt nhìn Phác Chí Mẫn như muốn đem người này xé ra thành trăm mảnh, "Tôi nghĩ tuy anh là người Á Hi, nhưng ít ra vẫn là đàn ông, bây giờ mới biết anh căn bản không xứng làm người, chỉ có thể dùng thủ đoạn hèn hạ đạt được mục đích, chẳng trách chỉ có thể làm chó săn trốn chui trốn lủi!"

"Con mẹ nó cậu——!"

Phác Chí Mẫn giơ tay muốn đánh Chính Quốc một cái, nhưng đối diện với đôi mắt không chịu khuất phục của cậu, không khỏi cười lạnh, "Việc tôi làm có đê tiện hay không, tôi không quan tâm, tôi muốn chính là kết quả, cậu cũng rất mạnh miệng, chờ đến khi cậu hưởng qua tư vị tẩy não, tôi xem cậu có mở ra cái đùi xin tôi thao cậu hay không!"

Nói xong, gã vỗ tay một cái, hai tên lính lập tức đi tới, một người trong đó giữ chặt thân thể Điền Chính Quốc, một người khác cầm mũ bảo hiểm kim loại đội vào đầu cậu.

Lúc này máy móc lần nữa chuyển động, mũ bốc lên ánh sáng màu lam, mắt thấy vật thể sắp ăn sâu vào não, cậu không biết từ đâu đột nhiên xông tới một luồng sức lực, tránh khỏi trói buộc, đột nhiên từ trên bàn mổ bật dậy, nắm chặt nắm đấm đánh vào mấy tên binh lính ở đây.

Mấy người bên cạnh cùng nhau tiến lên, cùng dựa vào nơi hiểm yếu chống lại Điền Chính Quốc.

"Không biết tự lượng sức mình."

Phác Chí Mẫn hừ lạnh một tiếng, nhìn trước mắt mấy người lao vào đánh nhau, hướng Kim Thái Hanh đứng bên cạnh mặt không thay đổi, phất phất tay, "Anh đi bắt cậu ta lại cho tôi."

Thái Hanh không hề nói cái gì, cấp tốc vụt đến trước mặt Chính Quốc, vừa vặn lúc này Điền Chính Quốc một đấm vung qua, Thái Hanh lập tức nắm lấy cổ tay cậu.

"Thái Hanh..."

Điền Chính Quốc không dám tin, nhìn Thái Hanh trước mặt, đồng tử rung động kịch liệt, thế nhưng trong đôi mắt Thái Hanh không có nửa phần nhiệt độ, nhìn cậu không khác gì một vật chết.

Cậu không khống chế được một quyền đánh tới, muốn thức tỉnh tên khốn kiếp này, vậy mà Thái Hanh hoàn toàn không khách khí với cậu, quay đầu qua một cước liền đá tới.

"Con mẹ nó anh tỉnh lại đi! Anh biết mình đang làm gì không!"

Điền Chính Quốc hướng hắn gầm nhẹ, viền mắt chua xót từng đợt, thế nhưng Thái Hanh không chỉ không thu tay lại, mà động tác càng ngày càng ác liệt, đây là một màn Phác Chí Mẫn muốn nhìn nhất, hắn ta hưng phấn cười to, còn không quên tiếp tục phát hiệu lệnh.

"Bắt lấy cậu ta cho tôi, nếu cậu ta chạy thoát, tôi sẽ để anh tẩy não một lần nữa."

Thái Hanh giống như người máy nhận mệnh lệnh, động tác càng ngày càng trở nên tàn nhẫn, lúc thường Điền Chính Quốc vốn không phải là đối thủ của hắn, vào lúc này đã sức cùng lực kiệt, một đấm vung ra dưới chân mềm nhũn cậu đột nhiên té xuống, Thái Hanh bắt được cơ hội đem cậu tàn nhẫn mà đặt trên bàn mổ phía sau lưng.

Nước mắt Điền Chính Quốc rơi xuống. Cậu xưa nay không nghĩ tới có một ngày, người đem cậu đưa đến cõi chết lại là Thái Hanh...

Tư thế của hai người giống như đang ôm nhau chọc vào mắt Phác Chí Mẫn khiến hắn ta đột nhiên nhíu mày, nhưng nhìn đến biểu tình trên mặt của Điền Chính Quốc, gã không khỏi thưởng thức.

Dù sao hiện tại hai người họ đều rơi vào trong tay gã, có muốn chạy khỏi nơi này còn khó hơn lên trời, huống hồ chờ đến lúc Thái Hanh khôi phục ký ức, biết là chính mình tự tay đâm Điền Chính Quốc một dao... Ngẫm lại cũng thật là làm cho người ta hưng phấn.

Nghĩ tới đây, hắn lộ ra thần sắc vặn vẹo lại vui sướng, không để cho hai người tách ra, mà quay sang người bên cạnh liếc mắt ra hiệu, mũ bảo hiểm kim loại lại một lần nữa đeo ở trên đầu Điền Chính Quốc.

Ánh sáng màu lam sau khi đo lường huyết mạch, phát ra hồng quang chói mắt, máy móc chuyển động, Chính Quốc từ bỏ giãy dụa, không nhúc nhích nằm tại chỗ cũ, nhìn Kim Thái Hanh gần trong gang tấc, hướng hắn kéo kéo khóe miệng, "Nếu như em quên anh, anh nhất định phải giúp em nhớ lại."

Thanh âm của cậu rất thấp, mỗi một chữ giống như dùng hết cả sức lực.

Mặt hai người quá gần nhau, trong con ngươi đen láy của Thái Hanh, cậu thấy được cái bóng của mình, cậu sợ là hắn căn bản nghe không hiểu lời của cậu, nhưng vào lúc này đồng tử Thái Hanh tựa hồ lóe lên một cái, sau đó cơ hồ dùng âm thanh chỉ có hai người mới có thể nghe thấy nói, "Em không cần bận tâm cái này..."

"... Cái, cái gì?"

Điền Chính Quốc coi chính mình nghe lầm, phút chốc mở to hai mắt, còn không đợi truy hỏi, đột nhiên "Ầm" một tiếng súng vang lên ở bên tai, bức tường thủy tinh bên cạnh hóa thành vô số mảnh vỡ, một lực sóng trùng kích bỗng nhiên đem tất cả mọi người hất tung lên.

Mặt đất kịch liệt run rẩy, trước mắt một mảnh cát bay đá chạy, toàn bộ phòng giải phẫu trong nháy mắt loạn thành một đống, bên trong khói đặc cuồn cuộn, Thái Hanh vốn là không hề có thần sắc lại đột nhiên nâng mặt Điền Chính Quốc cúi đầu hôn lên đôi môi cậu.

Chính Quốc trong nháy mắt bối rối, căn bản không phản ứng kịp xảy ra chuyện gì, lúc này âm thanh quen thuộc của Kim Thái Hanh vang lên bên tai, "Bởi vì hiện tại nên bận tâm chính là bọn họ!"

Một câu nói kết thúc, toàn bộ phòng giải phẫu đều rung chuyển, vô số hòn đá từ trên đỉnh đầu rơi xuống, Thái Hanh dùng thân che chở cho Điền Chính Quốc, kéo ra dây trói trên người cậu, cầm tay cậu chạy ra ngoài, lúc này Phác Chí Mẫn đột nhiên phản ứng lại, "Không được hoảng loạn! Chặn đứng hai người bọn họ!"

Bọn họ liền móc ra súng, hướng về phía Thái Hanh cùng Điền Chính Quốc, vài tiếng "Ầm ầm ầm" vang lên chính là một trận bắn phá, lúc này khói bụi dần dần tản đi, Phác Chí Mẫn liếc mắt liền thấy được phương hướng hai người rời khỏi, ấn xuống nút lệnh khẩn cấp trên thiết bị truyền tin hét lớn một tiếng, "Đuổi theo cho tôi!"

Cảnh báo mãnh liệt, trong nháy mắt ánh sáng màu đỏ nổi lên bốn phía.

Lúc này Điền Chính Quốc đột nhiên phục hồi tinh thần lại, nhìn Thái Hanh bên cạnh mình, trong đầu rối loạn, "Anh.. Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?! Anh bây giờ là Thái Hanh hay là Tại Hưởng, đến tột cùng anh có mất trí nhớ hay không... Em hiện tại có chút hỗn loạn, nói cho em biết lần hành động này có phải là chỉ có một mình anh? Em đã xem qua bản đồ tòa nhà này, ở đây trú binh ít nhất có hơn trăm người, hiện tại Phác Chí Mẫn đã ấn nút báo động, chỉ dựa vào hai chúng ta căn bản là..."

Không chờ cậu nói xong, Thái Hanh đột nhiên dừng bước chân, Điền Chính Quốc suýt chút nữa ngã ở trên người hắn, lại bị hắn lập tức đặt ở trên tường bên cạnh.

Mới vừa rồi bị hắn ấn ở trên bàn mổ bóng tối vẫn cứ quanh quẩn ở trong lòng, Chính Quốc theo bản năng giãy dụa, lại bị hắn dùng hai tay nâng mặt lên, "Sợ?"

Điền Chính Quốc đầu trống rỗng, "Em..."

"Xuỵt... Cái gì cũng đừng hỏi, anh biết em có rất nhiều vấn đề, mà bây giờ không phải là lúc nói chuyện này, đây không phải là cao ốc trước kia giam cầm em, mà là căn cứ bí mật của Phác Chí Mẫn, trú binh nhiều nhất không vượt quá năm sáu người, gã sợ người của quân bộ Á Hi tìm được em, cho nên sớm đem em chuyển đến chỗ này, ngược lại là giúp anh một đại ân."

Đôi môi Thái Hanh dán vào chóp mũi Chính Quốc, từng câu từng chữ nói với cậu, trong con ngươi màu đen hiện ra sự bình tĩnh quen thuộc, hình dáng này giống hệt như lúc trước của Thái Hanh đã từng cùng cậu sóng vai trên chiến trường, nhìn hắn như vậy trái tim Điền Chính Quốc ầm ầm nhảy lên.

Cậu không khống chế được đưa tay lên mặt Thái Hanh, đã không nhận rõ được người trước mắt là thật hay là giả, "... Anh rốt cuộc là ai, em đã... Không dám nhận..."

Thái Hanh liếc cậu một cái, tai không biết là vì nguyên nhân gì hay là do ánh đèn chiếu xuống mà trở nên đỏ ửng, hắn cúi đầu cắn vào đôi môi Chính Quốc một cái, thấp giọng nói, "Em nghĩ anh là ai, dù em có nghĩ là ai thì anh vẫn là chồng em!."

Lời này đổi thành Tại Hưởng trước kia mới vừa cùng cậu nhận thức mấy ngày nhất định không nói ra được, Điền Chính Quốc trố mắt một hồi lâu, nhìn mặt của hắn ngày càng đỏ bừng, nhất thời không tìm về thanh âm của mình, "... Thái Hanh?"

Thái Hanh không lên tiếng, lôi cậu tiếp tục chạy thật nhanh về phía trước, Điền Chính Quốc cả người lâm vào mộng mị, hoàn toàn theo không kịp tên này, vô số nghi hoặc xuất hiện trong đầu, vẫn là cảm giác mình đang nằm mơ, liền không nhịn được kêu một tiếng, "Ừm... Cái kia, lão công?"

Thái Hanh đột nhiên dừng lại, Điền Chính Quốc suýt chút nữa ngã ở trên người hắn, vừa ngẩng đầu đối diện gương mặt hoàn toàn đỏ ửng của Thái Hanh, "Tuy rằng nói hiện tại không nên hỏi nhiều vấn đề như vậy! Thế nhưng chân đã mềm nhũn rồi, làm sao thoát thân đây!"

Âm thanh quen thuộc ở bên tai, Điền Chính Quốc giờ khắc này mới xác định hắn thật sự là Thái Hanh, cảm giác không thật vẫn quanh quẩn trong lòng cũng đã biến mất, trái tim của cậu như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, không kịp hỏi nhiều nữa, nắm chặt lấy tay Thái Hanh chạy về phía trước, sợ mình chậm một chút nữa "ảo giác" trước mắt sẽ lập tức biến mất.

Lúc này xa xa đột nhiên truyền đến tiếng bước chân, vẻ mặt hai người đồng thời trở nên nghiêm túc, sau đó truy binh từ hai đầu hành lang bao vây lại đây.

Trước có mãnh hổ sau có sói đói, hai người bị bao vây ở trong đó, lập tức tiến thoái lưỡng nan, Phác Chí Mẫn cười lạnh một tiếng, "Ở trong lòng bàn tay của tôi hai người nghĩ bản thân có thể chạy thoát à!"

Ra lệnh một tiếng, hai bên truy binh hét lớn một tiếng hướng về phía hai người nhào tới, hai người dựa lưng vào nhau, Điền Chính Quốc không nhịn được cười khổ, "Trú binh tuy có ít, nhưng chỉ dựa vào hai chúng tôi cũng là tốn công phí sức."

Thái Hanh một cước đá bay một tên truy binh nhào lên, nhếch miệng, "Anh đã dám động thủ, dĩ nhiên không phải không có chuẩn bị."

Một câu nói xong, hắn đột nhiên bảo vệ Điền Chính Quốc trốn đến một góc chết, trong lúc tất cả mọi người còn chưa kịp phản ứng lại, trần nhà trên đỉnh đầu "Oanh" một tiếng đập xuống, đá vụn nhất thời rơi xuống một chỗ, một nhánh bộ đội vũ trang từ trên trời giáng xuống.

Điền Chính Quốc thình lình nhìn thấy được huy hiệu trên tay áo bọn họ, chính là quân đoàn bộ đội đặc chủng Thương Kiếm!

***

Xin chào, tớ là người chuyển ver/beta của fic CLKLH hiện tại mình có 2 vấn đề cần trao đổi với các bạn đang đọc và ủng hộ bọn mình trong thời gian qua.

•Fic hoàn toàn chỉ là trí tưởng tượng, vì thế đừng cmt quá khích và chửi, xúc phạm bất kì nhân vật nào trong fic nhé. Mọi cmt xúc phạm chúng mình xin xoá ngay lập tức.

•Chúng mình hiện đang beta lại tên nhân vật cho đúng vì trước đó bọn mình để sai tên nhân vật, trong quá trình beta sẽ có sót tên hoặc lỗi chính tả chưa đúng, mong các bạn nhắc và thông cảm cho chúng mình.

Xin cảm ơn các bạn đã đọc truyện và nhắc nhở lỗi sai, bọn mình sẽ cố gắng hoàn thiện nhanh nhất để các bạn có thể đọc fic tốt nhất và không phải đợi lâu!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info