ZingTruyen.Info

[Chuyển Ver - TaeKook] Chính là không ly hôn

Chương 39: Phần 2

tgs_thjk

Trải qua một hồi phong ba, người của bộ hậu cần quả nhiên không còn dám nói lung tung, nhìn thấy Điền Chính Quốc tất cả đều mang một bộ dạng sợ sệt giống như chuột gặp phải mèo, có thể đi đường vòng thì đi tuyệt đối không muốn trực tiếp giáp mặt, thế nhưng chuyện liên quan tới cậu toàn bộ quân bộ vẫn không ngừng nói bóng nói gió.

Bên ngoài giới truyền thống vẫn cứ trắng trợn đưa tin, hơn nữa theo thời gian trôi đi xu thế càng lúc càng kịch liệt, dân chúng ở trên mạng đã hoàn toàn quên mất Chính Quốc đã có bao nhiêu chiến công, chỉ nhớ rõ cậu là một phục tùng giả leo lên giường Kim Thái Hanh mới được như ngày hôm nay, vì vậy ở trên mạng rất nhiều lời bình luận công kích.

Mặc dù như vậy, quân bộ vẫn cứ chậm chạp không có biểu thị, không có lệnh xử phạt cũng không công khai giải thích, điều này cũng làm cho Điền Chính Quốc cảm thấy có chút kỳ quái.

Theo lý dùng diễn xuất của Vương Trọng Sơn dám ở trước mặt giới truyền thông nói như vậy, sợ là đã đem chuyện này nói cho cán bộ cấp cao, vì giảm nguy cơ dư luận phản đối, quân bộ làm sao có khả năng thờ ơ không động lòng? Mãi đến tận một tuần lễ sau, nhận được thông báo thị sát của hoàng đế, Điền Chính Quốc mới đột nhiên nhớ tới ngày kỷ niệm chiến dịch diệt long trăm năm đã sắp tới.

Ngày kỷ niệm chiến dịch diệt long trăm năm, là truyền thống cũ của quân bộ, tại năm đó trong lúc bộ tộc Thương Kiếm vẫn chưa di chuyển về hành tinh mẹ, vẫn là bộ tộc Liệt Long thống trị tinh cầu này, mà loại sinh vật rồng tính cách tàn bạo, không cho phép bất kỳ sinh vật nào tồn tại theo chân chúng nó, cho nên chúng nó muốn phát động chiến tranh với bộ tộc Thương Kiếm, tiền bối vì sống sót không thể không cùng bộ tộc Liệt Long khai chiến, cuối cùng phải dùng máu đánh đổi mới có thể thuần phục Liệt Long, cũng thắng được quyền thống trị mẫu tinh, để ăn mừng thắng lợi này, mới có ngày kỷ niệm chiến dịch diệt Long trăm năm về trước.

Vào ngày này hàng năm quân bộ đều sẽ tổ chức hoạt động duyệt binh cỡ lớn, hoàng đế sẽ trực tiếp đến hiện trường, mà đấu long mười năm mới có một lần, cho nên quan to quan nhỏ mấy ngày nay đều đang vì chuyện này khua chiêng gõ trống tất bật chuẩn bị, tự nhiên cũng không đoái hoài tới chuyện xử lý một thiếu tá nhỏ nhoi như Điền Chính Quốc.

Chính Quốc không biết chuyện này có tính nhân họa đắc phúc hay không, nhưng ít ra trước mắt cậu còn chưa bị quân bộ xoá tên, cho nên cũng thuận lý thành chương tham gia lần đại hội này.

Sau khi kiểm tra xong một nhóm cơ giáp, Chính Quốc vỗ bụi bẩn trên người, tùy tiện tìm một góc xó xỉnh ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn khán đài cách xa mình mười vạn tám ngàn dặm, không nhịn được còn có chút vui mừng.

Trước kia lễ duyệt binh, đều là cậu đứng ở trước sân khấu, tuy rằng hiện tại phải đi theo bộ hậu cần ngồi ở góc vắng vẻ nhất bên ngoài sân, nhưng ít nhất đã cách xa mấy người họ, không cần trở thành tiêu điểm của người khác, vì vậy cậu cũng cảm thấy vui vẻ ung dung tự tại.

Lúc này, trên quảng trường vang lên bản nhạc diễu binh, từng binh lính xếp thành hàng đã chấn hưng tinh thần chờ xuất phát, toàn quân bộ từ nguyên soái cho tới tiểu binh, toàn bộ công nhân viên đều đến đông đủ, còn có một bộ phận giới truyền thông, đang chờ phát sóng trực tiếp toàn bộ sự kiện trọng đại này.

12 giờ vừa qua, hoàng đế ở trong một đám đại thần cùng quan chức quân bộ chen chúc xuất hiện ở hội trường, hiện trường to lớn nhất thời đèn chớp liên tục, tiếng vỗ tay phát ra như tiếng sấm, ngay cả Chính Quốc ngồi ở bên ngoài sân cũng có chút rục rịch.

Trước đây cậu may mắn ở trường quân đội lúc nhận bằng tốt nghiệp được gặp mặt Hoàng Đế một lần, khi đó cách một đoàn người, cậu chỉ nhìn thấy một người đàn ông uy vũ đoan trang, một thân âu phục xuất hiện ở trên đài cao, giống như ánh mặt trời chói mắt, thu hút ánh mắt của mọi người ở đây, thế nhưng khi đó cậu cách quá xa, căn bản là không thấy rõ mặt Hoàng Đế, cho nên sau đó vẫn luôn cảm thấy tiếc nuối.

Bây giờ biết vị "Thiên tử" này là cậu ruột của Kim Thái Hanh, cậu liền đối với vị "Thông gia" cao cao tại thượng này tràn ngập tò mò, nhất thời không nhịn được cùng người xung quanh thò đầu ra tìm tòi thực hư.

Đáng tiếc lần này vị trí của cậu so với lần trước còn xa hơn, đừng nói là thấy rõ mặt hoàng đế, ngay cả một bóng người cũng chỉ thấy mơ mơ hồ hồ.

Lúc này thiết bị truyền tin đột nhiên vang lên một chút, là tin nhắn của Thái Hanh.

Từ sau khi quan hệ bị phát hiện, cậu và Thái Hanh đã rất lâu không có gặp mặt, cậu biết hắn phải chịu áp lực cũng không kém gì mình, không muốn bản thân trở thành áp lực vô hình của hắn, vì vậy không chủ động liên lạc, bây giờ nhìn thấy tên của gia hỏa này, trái tim không tự chủ liền ngứa ngáy.

[Em đang ở đâu, anh tìm mãi mà không thấy em.]

Tin nhắn của Thái Hanh trước sau vẫn đơn giản như vậy, lặng thinh không đề cập tới chuyện xảy ra lúc trước, điều này làm cho Điền Chính Quốc không nhịn được cười cười, chỉ bằng vị trí hiện tại của cậu, nếu như tên kia có thể nhìn thấy thì quả thật có quỷ!

[Nhân viên hậu cần nhàn tản không sánh được đám con cháu quan lớn các người, lúc này đang ở bên ngoài sân cùng quần chúng]

[Gửi vị trí cho anh]

Chính Quốc mới vừa gửi đi, Kim Thái Hanh đã nhanh chóng trả lời lại, thân phận của hắn tuy rằng mẫn cảm, bây giờ vẫn đứng trên khán đài, nghĩ cảnh tên này đang trong trường hợp nghiêm túc lén lút cầm thiết bị truyền tin nói chuyện với mình, Chính Quốc bất ngờ cảm thấy có chút... Dễ thương, vì vậy cũng không biết nên trả lời như thế nào, nổi lên một chút tâm tư trêu chọc hắn.

[Gửi làm gì, xa như vậy anh cũng không nhìn thấy, chẳng lẽ anh nhớ em rồi, chuẩn bị thấy vật nhớ người a? (~ ̄▽ ̄)~]

Thái Hanh nửa ngày không có đáp lại, trên khán đài vào lúc này yên lặng như tờ, chỉ nghe một tiếng "Ầm" vang lên, một cái thiết bị truyền tin rơi xuống mặt đất, người xung quanh dồn dập quay đầu lại, liền thấy Thái Hanh một mặt không thay đổi nhặt thiết bị truyền tin.

Nếu như nhìn kỹ sẽ phát hiện tai của hắn nổi lên một màu đỏ quỷ dị, ở trong trường hợp trọng yếu như vậy, đang bị mọi người nhìn chằm chằm, còn không quên trêu chọc hắn, quả thực là... Không biết xấu hổ!

Điền Chính Quốc còn tưởng là Thái Hanh sẽ không trả lời tin nhắn, tin tức của hắn lại đến rất chậm.

[Chờ về nhà anh trừng trị em!]

Tuấn Chung Quốc trầm thấp nở nụ cười, nhướng mày trả lời.

[Có bản lĩnh hiện tại đến a, nghĩ em sợ anh sao [ vị trí quảng trường Quang Vinh 903xxx ].

Gửi xong thông tin, cậu ngẩng đầu tỉ mỉ nhìn một chút khán đài, liếc mắt một cái liền nhận ra Thái Hanh không khác nào bức tường đứng nghiêm ở chỗ đó, ngẩng đầu lên ánh mắt nhìn về phía cậu đang đứng, cho dù cách khoảng cách xa như vậy, Điền Chính Quốc vẫn cảm thấy ánh mắt hai người chạm nhau.

Phút chốc Chính Quốc giống như bị bắn lén, da đầu tê rần, tim đập mạnh một cái.

"Nhá, có phải là cùng bọn tôi ở bên ngoài sân khấu, tâm lý chênh lệch quá lớn, không chịu nổi đả kích hay không?! Nếu như muốn vào trong sân như vậy, không bằng để Kim thượng tá giúp cậu sắp xếp a, ôi không phải là bị bỏ rồi không mở miệng được đi?"

Bên cạnh một đồng sự thấy Chính Quốc nhịn không được châm chọc khiêu khích, lúc thường Điền Chính Quốc căn bản sẽ không quan tâm loại người nhàm chán này, nhưng hôm nay cậu lại ung dung hướng người đó nở nụ cười, "Đúng a, Thái Hanh đứng ở trong sân còn không quên gửi tin nhắn cho tôi, nói tôi vào trong sân khấu, thế nhưng tôi vẫn muốn ở chỗ này, anh nói xem, tôi nên làm gì đây."

"Cậu!"

Người kia nghẹn lời mặt đỏ bừng, tức giận nắm chặt nắm đấm, không còn dám chỉ trích Điền Chính Quốc.

Xì cười một tiếng, cậu cũng lười không muốn để ý tới người này.

Sau khi lễ duyệt binh diễn ra xong, biểu diễn đấu long khiến lòng người phấn chấn cuối cùng cũng bắt đầu.

Thuần thú sư dẫn theo một con Liệt Long to lớn màu đỏ xuất vào hội trường.

Con Liệt Long này kích cỡ khổng lồ kinh người, cái đuôi cơ hồ chiếm nửa cái quảng trường, trên người che kín một lớp vảy cứng rắn, ở dưới ánh mặt trời rạng ngời rực rỡ, nó lười biếng híp mắt lại, cho dù ngoan ngoãn nằm ở trên mặt đất vẫn cứ tản ra khí thế lạnh lẽo.

Tính cách Liệt Long tàn bạo ngạo mạn, lực công kích cực mạnh, rất khó đối phó, thế nhưng chỉ cần có thể thuần phục nó, nó sẽ đối với chủ nhân tuyệt đối trung thành cả đời, cho nên lúc này tất cả mọi người ở đây đối với "Quái vật khổng lồ" tràn đầy mong đợi, mỗi người đều trợn to hai mắt, muốn nhìn đến cảnh đặc sắc người cùng rồng đại chiến.

Lúc này thuần long sư đi lên phía trước cúi người hành lễ với Hoàng Đế, "Bệ hạ, dũng sĩ cùng Liệt Long đều đã vào chỗ."

Vừa dứt lời, Cự Long bên cạnh cũng vô cùng thuận theo đối với hoàng đế nằm rạp người xuống, hướng lên trời phát ra một tiếng gầm đinh tai nhức óc, lúc này chính là lúc Liệt Long biểu đạt phương thức thành kính nhất.

Hoàng đế nhìn Liệt Long tỏ ý hài lòng, hướng sĩ quan chỉ huy gật gật đầu, ra lệnh một tiếng, lòng người phấn chấn nhịp trống tiếng vang lên.

"Trận chiến đấu long bắt đầu ——!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info