ZingTruyen.Info

[Chuyển Ver] [Misana] Vợ Tôi Á ?? Em Ấy Ngốc Lắm !!

Chap 24: Bị thịt rồi ???

_hwangs

Sana sau lần này nhất định là bị dọa một trận, không dám quấy rầy giấc ngủ của cô, nhìn sắc mặt Mina hồng hào trở lại mới thở phào một cái, ngoan ngoãn nằm xuống bên cạnh, chỉ là muốn ôm cô đi ngủ thôi, tuyệt đối không có ý đồ nào khác. Mina một đêm này có thể an giấc rồi, Sana sau này nhất định sẽ không dám làm càn nữa.

Sáng sớm, Mina nghe tiếng điện thoại mà tỉnh dậy, nhìn chằm chằm điện thoại, gọi hay không gọi, suy nghĩ nửa ngày thì điện thoại cũng tắt, cô quay sang nhìn chị, phát hiện người nào đó vẫn còn ngủ, len lén kéo chăn sang một bên xuống giường.

Mina xỏ dép xong lại quay sang nhìn, cẩn thận đi vào phòng tắm. Sana với lấy điện thoại, tắt nguồn, nghe tiếng nước chảy mãi không thôi, bắt đầu thấy lo, một mạch đi lại chỗ phòng tắm.

"Mina, mở cửa."

Mina ngồi xổm nhặt mấy mảnh gương, nghe tiếng đập cửa của người nào đó, loay hoay, quay lại nhìn đống gương vỡ còn chưa nhặt được hết, chần chừ.

Mina ở bên trong không chịu mở, làm cho người bên ngoài lại càng lo, Sana lục tung chùm chìa khoá, cuối cùng cũng thấy chìa khoá nhà tắm, uổng công chị ở bên ngoài lo cô bị làm sao kết quả vừa mở cửa thì nhìn thấy cô đứng trân ngần ở cửa, ánh mắt nhìn chị khác lạ.

"Đưa tay đây!"

Sana nhìn hai tay Mina để phía sau nghi ngờ. Mina lắc lắc, lùi lại chỗ góc. Ngày hôm qua rõ ràng là chưa có dọn qua, thế nhưng bây giờ lại không hề có lấy một mảnh vỡ, lại chỉ có Mina đi vào. Sọt rác thế lại đầy mảnh gương, hoá ra nãy giờ ở trong này để dọn sao?

"Đưa đây!"

Sana đưa tay muốn kéo, Mina lại lùi, loay hoay một hồi cũng bị chị tóm lấy, tay run run cẩn thận nhìn phản ứng của chị, Sana lầm lì, không nói gì, đem ngón tay cô nhúng vào nước lạnh, đợi một lát mới lau khô tay cô, kéo ra ngoài.

Mina nhìn chị, loạng choạng cố bước nhanh hơn để đuổi kịp người phía trước, cổ tay vẫn bị chị túm lấy, vừa đau vừa sợ nhưng không dám nói, Sana với trong ngăn tủ ra miếng dán cá nhân, đợi dán xong cẩn thận lại quay vào nhà tắm, Mina thở phào một cái, nhìn chị xách cái túi toàn mảnh vỡ đi ra ngoài thì cố nhoài người để nhìn xem, xem xem chị có bị chảy máu giống như cô không.

Mina lục lọi tủ đồ một hồi, lại trở về giường, nhìn chăm chăm vào mấy ngón tay của chị. Sana thấy lạ, cúi xuống nhìn mới nhận ra, vết thương cũng đã khô từ bao giờ, hôm qua rối quá không kịp băng nó lại, chẳng trách nãy giờ có cô ngốc nào đó cứ nhìn chị chằm chằm.

"Muốn ăn chưa?"

Mina ngồi một lúc lâu, nước mắt tự dưng chảy xuống, muốn nói có thể đi gặp bà Myoui không? Hôm qua dì đã hứa như thế rồi, thế nhưng lại không có cách nào mở miệng hoặc là lâu quá không nói chuyện, cho nên quên mất rồi hoặc là sợ, sợ dì sẽ nổi giận, cho nên không dám nói gì. Mina càng khóc lại càng làm chị cuống, vuốt vuốt lại mái tóc của cô, vụng về dỗ dành.

"Lại khóc, tôi cũng không có đuổi em đi!"

Lần đầu tiên, một kẻ cao lớn như Sana lại có bộ dạng trẻ con như thế, gục đầu vào hõm vai cô, một tay ôm lấy eo Mina, một tay giữ lấy cổ người nào đó, ngọ nguậy như đứa trẻ làm nũng, ở bên tai cô thủ thỉ hai tiếng

"Xin lỗi!"

Mina không kịp phản ứng, mãi một lúc sau mới kịp định thần lại, vẫn cứ khóc, so với lúc chưa nghe thấy lời chị nói còn thảm thiết khổ sở hơn nhiều. Sana không nghĩ đến cô sẽ có phản ứng này, luống cuống, còn đang nghĩ xem nên dỗ như thế nào cũng may Dahyun đến kịp lúc, đứng ở bên ngoài đập cửa một hồi.

"Đi thôi!"

Chị nắm lấy tay cô đi ra cửa, rút kinh nghiệm lần này đi chậm hơn hẳn, nét mặt cũng tươi tỉnh hơn hôm qua. Bữa sáng hôm nay cũng có chút không khí, ít nhất thì có Dahyun ở bên cạnh lải nhải, ít nhất thì so với hôm qua, cũng không có cô ngốc nào đó chỉ cúi gằm mặt vào ăn không biết đến ai.

"Chị! Chị dâu đang bệnh, có cần đến công ty không?"

Sana quay sang nhìn cô, làm Mina giật mình vì bị nhìn đến, loay hoay cúi đầu nghịch nghịch ngón tay.

"Hôm nay để cô ấy ở nhà đi, em cũng ở nhà!"

Dahyun ồ một tiếng, cũng tốt, hôm qua cãi nhau với Sana một trận cũng không có tâm tình đến học việc.

"Chị dâu, ăn xong rồi đúng không? Chúng ta lên phòng!"

Mina cũng muốn đi thế nhưng vẫn còn ngồi ở bàn, quay sang muối hỏi thái độ của chị, đợi Sana đồng ý mới đứng dậy đi theo nó. Dahyun ngồi trên giường nhị chị dâu nhỏ đứng thập thò ở ngoài ban công, mãi đến lúc tiếng xe của chị đi ra rồi, không còn nghe thấy tiếng động cơ nữa mới thấy chị dâu nhỏ đi vào.

"Chị dâu, cho chị xem cái này!"

Dahyun kéo cô ngồi xuống bên cạnh, lôi từ trong ngăn tủ ra một quyển sổ dày, cười cười.

"Cái này không phải ai cũng được xem đâu, vốn là muốn cho chị xem lâu rồi nhưng mà lại quên mất, hôm nay chị em không có nhà, cơ hội tốt!"

Nói rồi, Jennie hình như rất vui vẻ, cười một hồi, mới dúi vào tay cô quyển sổ, lật trang đầu tiên. Mina nhìn bé gái trong hình đột nhiên nở nụ cười, gọi một tiếng

"Dì!"

Cuối cùng cũng chịu mở miệng rồi, Dahyun rốt cuộc cũng làm cho ai đó chịu mở miệng rồi, nếu như để chị nó biết, chị dâu nhỏ hôm nay nói chuyện với nó có phải là sẽ tức hốc máu không?

"Trời ạ, sao chị nhận ra? Vậy còn đây, đây là ai?"

"Em chồng!" Mina chỉ chỉ vào bé gái có đôi má phúng phính đang cười ở bên cạnh, lại lật tiếp một trang, thêm một trang hình như rất tò mò.

Dahyun nhìn quyển sổ dày cộp, ngao ngán, nếu như xem hết thì đến tối.

"Tấm này mới đáng xem!"

Dahyun rút từ trong ngăn kéo ra một tấm ảnh, giơ trước mặt Mina, toàn bộ tầm nhìn của người đó chuyển sang tấm ảnh nó đang cầm.

"Cái này...là bí mật, bởi vì chị là chị dâu nhỏ, đáng yêu nhất cho nên em mới cho chị xem!"

Mina nhìn đứa bé ở trong bức hình, áo quần không mặc, nằm úp xuống đệm, còn đang nhoẻn miệng cũng bị nụ cười ánh mắt kia làm cho cười đến ngốc rồi, vừa cười vừa chạm vào tấm ảnh.

"Chị dâu...chị dâu..."

"Dì!"

Đúng rồi, là dì, nhưng có nhất thiết chỉ mở miệng nói về chị không? Dahyun mới là người làm cho cô chịu nói chuyện tại sao lại cứ luôn miệng nhắc đến dì? Làm cho Dahyun đột nhiên có cảm giác làm việc tốt mà lại không được báo đáp! Thật muốn khóc một trận.

"Chị dâu, chị...có phải vẫn còn giận chị em không?"

Giận? Mina nhìn nó, lại nhìn bức ảnh, nhớ đến người nào đó...

"Chị em rất quan tâm chị, bé đến lớn chưa thấy chị hai quan tâm người nào như chị, đúng là chị em đã làm tổn thương chị nhưng mà chị ấy cũng đã biết lỗi rồi, thực ra hai người mỗi người chỉ cần nghĩ cho người kia một chút, chị em dịu dàng một chút, chị dâu nhỏ trở lại như trước kia không phải rất tốt sao?"

Dahyun cũng chỉ là người ngoài cuộc, không thể quá xen vào chuyện giữa hai người họ, lần này nói chuyện, cho xem cả "Ảnh nhạy cảm" của chị nó rồi, cũng không biết chị dâu nhỏ có thể hiểu hết ý nó nói hay không, thực hi vọng có thể giống như lúc trước có thể thấy chị dâu nhỏ ngày ngày quấn lấy chị hai, tuy có ồn ào một chút nhưng rất vui, còn nữa, nếu như hai người giống như lúc trước thì Momo cũng có thể giứt thứ tình cảm đi quá kia rồi.

"Dì xấu lắm!"

"Xấu! Xấu chỗ nào? Chị hai lớn tiếng với chị sao? Đợi chị em về em sẽ giáo huấn một trận, được không?"

Mina gật gật, hai mắt long lanh như chịu uất ức lắm, nhìn nó mong ch

"Dạy một trận, để dì không nạt Mina nữa, dì sẽ không ức hiếp Mina!"

"Được, chiều nay chị em về, em sẽ bảo chị em xin lỗi chị, có được không?"

Mina gật gật, lại lắc lắc

"Ban nãy...ban nãy đã xin lỗi rồi!"

Dahyun có nghe lầm không? Chị nó? Chị nó đã xin lỗi rồi? Còn tưởng có người chỉ biết lớn miệng, ức hiếp con nhà người ta, hoá ra cũng biết mở lời rồi ư?

"Chị em xin lỗi chị như nào vậy?"

"Dì...dì...ôm....!"

Có mấy chữ mà ấp úng mãi không thôi, làm cho Dahyun tò mò muốn chết! Nhịn cười, nhìn Mina đang ấp úng gặng hỏi

"Chị dâu...hai người có phải đã..."

Vừa nói nó vừa uốn éo người, hai tay tự ôm lấy vai mình chu cái miệng ra muốn hôn lại cười cười. Làm cho Mina ở bên cạnh ngây ngốc nhìn theo khó hiểu.

"Có phải hôn rồi không?"

*Đỏ mặt*

"Có cởi áo không? À không....cởi váy....!"

*Đỏ mặt*

"Hai người....hahahaa! Chị dâu nhỏ bị thịt rồi!"

Mina bị dồn đến thế bí, uất ức hai long lanh sắp khóc rồi, thế nhưng Dahyun vẫn không biết ý, tiếp tục trêu chọc.

"Chị dâu, có phải lúc chị em lớn tiếng quát chị đều có vẻ mặt này không? Chị có biết vẻ mặt này, đến em còn không chịu nổi không, chị làm thế nào giờ mới bị thịt vậy?"

Mina bị doạ rồi, nghe lời nó nói không hiểu gì hết, liên tục bị nhét vào đầu mấy từ ngữ khó hiểu làm cho sợ quá phát khóc. Dahyun lúc này mới chịu dừng lại, buồn cười giơ tay làm hoà.

"Không trêu chị, chị đừng khóc, chị em nhất định sẽ không tha cho em! Chúng ta đi chơi được không?"

Mina nín khóc, đứng dậy đi ra cửa, lại cố để nhìn bức ảnh kia. Dahyun nói cô có thể lấy nó, thế là cô ngốc nào đó hí hửng quay lại cầm lấy, cầm theo cả quyển sổ dày cộp đem về phòng.

Chị dâu nhỏ chịu làm lành rồi, có nên báo với chị nó một tiếng không? Không nên, dù sao cũng bực tức vài ngày rồi, bây giờ đau đầu nghĩ cách làm lành thêm một ngày cũng không sao cả. Nghĩ xong, có người liền hí hửng nhắn một tin nhắn

"Chị! Em đã rất cố gắng, nhưng chị dâu nhỏ hình như rất sợ chị, bây giờ nhắc đến chị là chị dâu nhỏ sẽ khóc, chị tự nghĩ cách đi, em gái thật sự không còn cách nào khác!"

Hôm nay nhất định sẽ có người làm việc không được rồi, có khi còn không ăn trưa để nghĩ cách làm lành với chị dâu nhỏ cho mà xem!

Sorry mn không đăng chap mấy tháng nay😢
Đi giải cứu Diễm My đi mn êi
Mn cứ enjoy cái moment này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info