ZingTruyen.Info

[Chuyển Ver] [Misana] Vợ Tôi Á ?? Em Ấy Ngốc Lắm !!

Chap 22: Mina ốm rồi !!

_hwangs

Mina không đáp lại lời chị nói, khuôn mặt nhợt nhạt sắp không còn sức mà tranh cãi chống đối lại chị rồi, cả người nằm thoi thóp như con cá mắc cạn, chỗ nào cũng đau, giá như có thể ngủ mà không tỉnh lại thì tốt rồi.

"Mina nhớ lấy, em còn dám tránh tôi, thì lần tới...tuyết đối không nhẹ nhàng như bây giờ!"

Sana ở cự li gần, chị ghé sát vào tai cô thủ thỉ. Cụt con rũ mắt, mắt thẫn thờ nhìn bộ váy bị ném dưới đất, không rõ tâm tình hiện tại như thế nào. Đồng hồ treo trường tích tắc nhích lên từng giây, qua nửa giờ Mina cảm nhận hạ thân chưa từng bớt đau đớn, người đối diện gia tăng tốc độ, có thứ gì đó đang tồn tại trong cơ thể cô. Sana vuốt ve khuôn mặt đẫm nước mắt, chị tỉ mỉ hôn lên mắt, xuống mũi, lại dừng lại ở chỗ môi cô, chần chừ một hồi rồi khẽ chạm lướt qua, Mina ngoan ngoãn để chị ôm lấy, không dám gạt chị ra, không dám né tránh chị dù chỉ một chút. Đúng rồi, không được làm dì tức giận, nếu không dì sẽ không chỉ đối xử với cô như thế đâu, thâm tâm Mina nghĩ như vậy, sau đó Sana dù có đối với cô như thế nào Mina cũng không dám chống đối nữa.

Chị nói cô đi nghỉ đi, Mina ngoan ngoãn cầm lấy áo sơ mi chị đưa cho cô mặc vào. Sana vỗ gối, ý bảo cô nằm xuống, Mina lập tức làm theo. Rất nghe lời, rất biết điều.

Sana thay một bộ đồ khác, áo quần chỉnh tề đứng trước giường, nhìn Mina đang ngủ, yên tâm đi ra ngoài. Khoé mắt người trên giường khẽ động, giọt nước mắt lăn xuống thấm vào gối ngủ, Mina muốn gặp bà Myoui, bà Myoui đi đâu, có thể về đón Mina không?

"Myoui Mina, ra ngoài này."

Trong phòng vọng lại mệnh lệnh của người nào đó.

Mina vụng về lau nước mắt, càng lau lại càng tủi thân muốn khóc, đến khi bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa dồn dập, mới có người sợ hãi, nước mắt nước mũi vội vã lau đi, tập tễnh chạy lại mở cửa. Lẽo đẽo theo sau lưng chị.

Sana đã đặt sẵn máy tính ở bàn trà, cũng đã bật sẵn chương trình mà cô hay xem, chỉ thiếu mỗi người nào đó. Mina tập tễnh đi lại, ngồi xuống ngoan ngoãn xem, cũng chẳng để mấy chương trình vào mắt, vừa xem vừa khóc, khóc mệt thì lại muốn đi ngủ, len lén ngẩng đầu nhìn thấy Sana đang làm việc, liền với lấy cái gối nhỏ ở bên cạnh, một mạch ngủ thiếp đi.

Trong mơ, cô thấy bà Myoui, bà nhìn cô hiền lắm, còn cười với cô, thế nhưng, Mina có đuổi theo thế nào cũng không với được chỗ bà. Bà nói Mina phải ở lại đây, nói rằng Mina phải nghe lời. Mina vừa mơ ngủ vừa nức nở, được một lúc thì im hẳn.
Sana nhìn Mina nằm ngủ ở ghế sô pha, nhìn áo sơ mi rộng thùng thình, nhìn cặp đùi người nào đó nửa che nửa đậy, cổ họng khô khốc, nhìn Mina lúc ngủ rất yên bình, rất thoải mái, Sana không nỡ đánh thức cô, Mina lúc tỉnh dậy sẽ không để chị vào mắt. Thứ kí đứng ở bên ngoài ngó nghiêng nhìn đồng hồ, đến giờ họp rồi, có nên vào hay không?
Cũng may, Sana còn nhớ lịch, Sana nán lại vài phút, chỉnh lại áo sơ mi, đem chăn đắp kín người cô mới ra khỏi phòng.

Cuộc họp tháng luôn kéo dài hơn dự kiến, Sana nhìn đồng hồ đeo tay, Mina có lẽ cũng tỉnh rồi.

"Tan họp!"

Người nào đó cũng không nán lại vài giây, đợi xem phản ứng cấp dưới ra sao, cầm lấy điện thoại đi thẳng ra phía cửa phòng họp. Giám đốc nhân sự còn đang loay hoay với mấy con số, nghe thấy lệnh tạm trảm, thì cảm giác vui mừng không tả, len lén nhìn Sana đi ra cửa, tập tài liệu cũng bớt bị dày vò một chút. Lần nào cũng thế, họp cuối tháng, toàn bộ lỗi lầm đều sẽ bị moi lên, hắn nói sai một chữ nhất định sẽ không toàn mạng, thế nhưng nghe nói hôm nay có quý nhân đến công ty, còn là một mỹ nhân đi bên cạnh giám đốc, nhất định là từ đấy mà ra, dù sao thì cũng thoát một nạn, sau này... hi vọng quý nhân sẽ thường xuyên đến công ty.

"Cũng bình thường thôi." Thứ kí Oh vừa lạch cạch gõ máy tính, vừa hếch miệng mỉa mai.

"Bình thường? Tôi thấy cô ta có vấn đề thì có!" Thư kí kế bên cười, nghĩ đến cô gái hồi sáng mà mọi người truyền tai nhau là quý nhân, lại nhớ đến bộ dạng lẳng lơ của Mina khi ngủ, vẻ mặt khinh bỉ.

"Phát sốt cũng đáng! Thứ đàn bà lẳng lơ."

Sana vừa mới bước ra từ thang máy, đã nghe thấy màn đối thoại kia. Phát sốt? Mina phát sốt?

Sana nhíu mày, đi nhanh về phía phòng làm việc, hai thư kí kia nghe tiếng bước chân gấp gáp mới phát hiện ra có người đến, quay lại đã thấy vẻ mặt khó coi của Sana, cây bút trong tay rơi xuống, lắp bắp muốn thanh minh, thế nhưng đáp lại là ánh nhìn của trưởng phòng nhân sự đầy cảnh cáo, Sana cũng không để ý đến hai người họ, cửa phòng đóng cái rầm.

Sana nhìn Mina nằm ngủ ở ghế sô pha, bê thẳng vào phòng nghỉ. Mina ở trong lòng chị ngoan ngoãn giống chú mèo nhỏ, hơi cau mày dụi dụi vào lồng ngực chị, sau đó lại ngoan ngoãn say ngủ. Cơ thể Mina lúc nóng lúc lạnh, ban đầu chân tay bị lạnh, Mina cọ cọ vào ngực chị, muốn tìm lấy một chỗ ấm áp, Sana đắp chăn lên người cô, vẫn thấy chân tay cô lạnh ngắt. Được một lát trên trán lại lấm tấm mồ hồi, hình như là đang nóng, lại có người lật đật chạy đi tìm điều khiển chỉnh lại nhiệt độ phòng.

"Myoui Mina."

Lúc mê man, Mina nghe thấy có người đang gọi tên cô, thế nhưng mí mắt nặng trĩu, rất muốn ngủ.

"Momo, cậu đến chưa?"

Momo tâm tình rất tốt, đứng ở trong thang máy vừa huýt sáo vừa nghe điện thoại

"Đến rồi, đến rồi."

Vừa dứt lời thì thang máy cũng mở, trưởng phòng Kang đang nạt hai thư kí, nhìn thấy Momo thì cúi đầu chào, lại quay sang tiếp tục mắng người, Momo chẹp chẹp miệng, ngày nào cũng thế, được dăm ba hôm lại thấy có thư kí mới.

"Sao vậy?"

"Cô tự nói đi." Trưởng phòng Kang thở dài não nề, nhìn người đối diện.

Momo nhìn hai tội phạm đứng cúi đầu, chọn bừa lấy một người

"Cô! Nói đi."

Thứ kí Oh nước mắt ngấn nước mắt dài

"Giám đốc Kim, tôi thật sự không cố ý, tôi không biết người phát sốt kia lại là phu nhân giám đốc, cho nên...nên mới mặc kệ, thực ra..."

Em Mina phát sốt rồi?

Momo chạy vội vào phòng giám đốc, không thấy người, nhìn sang phòng nghỉ thấy một màn ôm ấp của hai người kia, Mina dựa vào người chị an ổn nhắm mắt, Sana nắm lấy tay cô, một màn này, chỗ ngực trái bỗng nhói một hồi. Chỗ đó tại sao lại cảm thấy khó thở như thế?

"Làm sao vậy?"

"Phát sốt rồi!"

Sana nhìn Momo đứng ngoài cửa, ôm lấy Mina đi ra cửa, Momo nhìn cặp đùi người nào đó lộ ra, dáng vẻ kia, trên người lại mặc áo sơ mi rộng thùng thình, liền hiểu ra khi nãy đã xảy ra chuyện gì, nhanh tay chặn Sana lại, cởi áo khoác đắp lên người cô.

Sana hơi cau mày nhưng nghĩ đến cô đang sốt, áo sơ mi căn bản che không hết người cô, cứ để cho bọn đàn ông bên ngoài kia nhìn thấy thì không được, tạm chấp nhận áo khoác của Momo đắp lên người cô. Momo đương nhiên là khẩn trương, đi ở phía trước mở sẵn cửa.

"Về nhà hay đi bệnh viện!"

"Về nhà."

Sana ôm Mina ngồi vào ghế sau, nhìn Mina ngủ li bì, thương tiếc chạm vào má cô.

"Sao không đến bệnh viện, tôi có quen..."

"Không cần, về nhà tôi đi."

Momo cũng không nói gì thêm, quay lại ghế lái, tâm trạng cô hiện tại...thật sự rất không tốt. Xe lao nhanh vào biệt thự, dừng cái kít một tiếng. Dahyun còn mải nói chuyện với mấy chị làm vườn, nhìn Mina nằm bất tỉnh được chị bế vào nhà thì sốt sắng chạy đến.

"Không phải là nói không về ăn cơm sao? Chị dâu..."

"Em Mina phát sốt rồi."

Momo kéo Dahyun đang hét toáng lên giữ lại, tránh người nào đó mất kiểm soát mà làm ồn đến Mina. Dahyun nhìn cô, sao Momo lại ở đây?

"Sao chị lại ở đây?"

"Chị đến chơi."

Có kẻ ngốc mới tin lời cô, Dahyun lại không biết mục đích cô đến đây chắc, nãy giờ đến cả nhìn cũng không nhìn nó, chỉ có chăm nhìn lên phía cầu thang, rõ ràng không để nó vào mắt.

Bên ngoài vừa hay xuất hiện một vị khách, cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người kia. Vị bác sĩ già lật đật xách túi đồ đi vào, cũng quen chân đi thẳng lên trên phòng, Dahyun nhìn theo, không rảnh cãi nhau với người kia, đi theo vị bác sĩ già lên phòng. Thế nhưng lúc đi đến cửa lại bị bỏ lại, đứng trầu trực ở bên ngoài.

"Là lần đầu sao?"

Vị bác sĩ già sau khi kiểm tra một hồi, nhìn Sana sốt sắng đứng bên cạnh, khẽ hỏi.

"Hôm qua lần đầu!"

Bà nhìn Mina một hồi, trầm ngâm

"Sau này để ý một chút, bước nào cũng không được bỏ qua, nhất là màn dạo đầu. Đợi cô bé có phản ứng rồi hãy làm, khô khốc không tốt đâu."

Bà đặt vào tay Sana một tuýt thuốc, lại quay sang nhìn Mina vẫn nằm ngủ li bì trên giường

"Là mệt mỏi, áp lực thôi, ăn uống đầy đủ tự khắc sẽ khỏi, không cần kê thuốc."

Sana gật đầu, đi trước một bước mở cửa cho bà, cũng nhanh tay đóng cửa lại, nhìn Mina vẫn trên người vẫn mặc áo sơ mi rộng thùng thình, nghĩ ngợi liền đi lấy bộ váy ngủ, tự tay thay cho cô.

Mina, tôi vì em mà làm chuyện nhỏ nhặt này, em tốt nhất nên biết điều một chút.

"Dì..."

"Ừ"

Sana đối với giọng nó kia ôn nhu, đầy quan tâm, từ khi nào mà chị đã quen với từ dì ấy. Từ khi nào thì Sana lại để ý đến tâm tình của người khác, đã lâu rồi không có nghe thấy tiếng cô gọi chị, một ngày hơn rồi, cuối cùng cũng có thể nghe tiếng meo meo kia.

Chị ôm lấy Mina vào lòng, khuôn mặt cô bị chị ép quay mặt lại với chị, Mina vẫn nhắm tịt hai mắt, thế nhưng môi vẫn mấp máy gì đó, lúc ngủ trông cô rất ngoan, không chống đối, không xa cách chị, Sana thích dáng vẻ này.

"Mina"

Sana gọi thêm một lần, không thấy người nào đó có phản ứng gì, chắc là ngủ rồi.

"Ngủ ngoan."

Người nào đó nhân lúc Mina đang ngủ, khẽ hôn trộm một cái, lại muốn hôn thêm cái nữa, mãi đến khi Mina cau mày, mới biết ý dừng lại. Với lấy điện thoại nhắn vài dòng rồi quay lại chỗ bảo bối.

"Chiều đến công ty làm việc đi, Momo chỉ em!"

Dahyun đứng ngây ngốc nhìn điện thoại, sao lại là Momo, chẳng lẽ là chị nó phát hiện ra chuyện kia rồi, nên cố tình đẩy nó cho Momo.

"Đi thôi, chị em cũng đã nói vậy rồi."

Momo nhìn nó ngu ngơ, buồn cười, cốc vào đầu nó một cái, không cần phải cau có như thế, cô cũng không có ăn thịt nó. Đi thôi, em Mina có Sana lo rồi, không đến lượt cô bận tâm như thế. Dahyun đi theo sau, nhìn bóng dáng đơn độc, lẻ loi của cô, chỗ ngực trái cảm giác rất khó thở, như bị một kẻ vô tình bóp nghẹn lấy, kẻ đơn phương lúc nào cũng không có quyền giận dỗi, cho nên vui buồn, tức giận, không vừa ý chỗ nào cũng chỉ có thể ở phía sau mà tỏ thái độ, mãi mãi không có quyền chỉ trích họ.

Con gái đơn phương đã khổ, nhìn kẻ mình đơn phương lụy tình vì một cô gái khác lại càng khổ.

——————————-

Mina tỉnh dậy một tay vòng qua ôm lấy người  chị, một tay vừa vặn ở trong lòng bàn tay Sana, cảm giác sống lưng lạnh toát, len lén ngẩng đầu nhìn lên trên, thấy Sana đang cầm tài liệu xem, lại cụp mắt xuống. Cả người mệt mỏi, đến cả sức để rút tay lại cũng gần như không có rồi, hai tay giữ nguyên trạng thái không có nhúc nhích nổi, cô vừa mới tỉnh dậy, giờ đã lại muốn ngủ, hai mắt lim dim sắp ngủ, lại bị kẻ nào đó đánh thức

"Còn mệt không?"

Mina lắc lắc đầu, thế nhưng hai mắt đã díp lại thành một đường, một lúc sau vẫn không thấy động tĩnh gì, Sana nhìn người nào đó, vứt tài liệu sang một bên, lại ôm lấy "gối ôm" vào lòng, nhìn đồng hồ điểm đến giờ cơm tối, lại lục đục ngồi dậy, đắp chăn kín cổ cho "vợ" rồi mới ra khỏi phòng.

Thím Joon thấy chị, thì đứng phắt dậy, mong ngóng muốn gặp Mina bé nhỏ lắm rồi, thế nhưng lại không dám mở miệng, Sana nhìn thím, rót lấy một cốc nước

"Thím nấu chút cháo đi, một lát tôi đem lên."

Chưa gì đã không thấy người đâu, Sana lắc đầu, cầm cốc nước lại đi lên trên phòng. Dạo gần đây không thấy tin tức gì của ông Minatozaki, nhất định là có kế hoạch gì mới, Mina hiện tại lại đang giận dỗi, phải mau chóng làm lành lại, nếu không sẽ không an ổn gì với ông Minatozaki, cũng giận dỗi mãi như thế, tối nào cũng rình mò để ôm trộm, người ngoài mà biết sẽ cười vào mặt chị.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info