ZingTruyen.Info

[Chuyển Ver] [Misana] Vợ Tôi Á ?? Em Ấy Ngốc Lắm !!

Chap 20: Myoui Mina sai, Minatozaki Sana cũng sai (toang rồi)

_hwangs

Làm thế nào để phạt? Còn là phạt một kẻ ngốc!

"Quay lại đây!"

Mina nghe thấy rồi, nhưng mà không dám quay lại. Phải can đảm lắm mới dám vặn cửa đi ra. Còn tưởng là sẽ an ổn đi ra, cuối cùng lại bị cái người gọi là "em chồng" kia, chắp tay hai cái xong đẩy ngược trở lại.

"Quay lại!"

"Không thích!" - Mina lắc lắc đầu, quay ngược lại, lại đi ra cửa.

"Quay lại ngay!"

"Không thích đi! Dì quá đáng! Dì xấu."

Trẻ con hay giận dỗi, cô ngốc cũng có lúc giận dỗi, Mina vùng vằng quay lại, nhìn Sana đứng lớn giọng với cô thì uất ức, mặc kệ là nên hay không nên, cầm ngay gấu bông ở tay mà ném vào người đối diện.

Sana bị ném trúng, còn không nghĩ đến lại có lúc thành ra bộ dạng này, gấu bông va vào người rồi rơi xuống đất. Cũng chẳng có ai nhặt nó lên, nằm lăn lóc ở một chỗ.

Mina sợ im bặt. Không dám la hét thêm, nhìn thái độ của chị, run run, miệng lắp bắp muốn nói lại không dám.

"Myoui Mina!"

Sana đi đến chỗ cô, chị bước một bước, cô lại lùi một bước, không khí đáng sợ nhất là im lặng. Sana mặt mũi lúc bình thường đã sợ rồi, hiện tại...lại càng đáng sợ.

Mina mau nước mắt bật khóc, bị chị dồn vào thế bí, nước mắt cứ thế mà lăn dài.

"Mina, không phạt nên không sợ đúng không?"

Chỗ eo bị bóp mạnh, đau quá, có gỡ như nào cũng không được, mặt mũi khổ sở nhìn chị

"Dì...dì...buông ra!"

Mina nói một câu, bụng lại bị bóp một cái, mười ngón tay mảnh khảnh cố gỡ tay chị ra, càng muốn gỡ lại càng đau.

"Đau...đau quá! Buông ra, không muốn ở đây nữa! Mina muốn về!"

Hai tay cô đập mạnh vào lồng ngực chị, cố đẩy chị tránh xa cô một chút, cũng muốn đẩy chị ra, bởi chỗ bụng thật sự rất đau.

Lúc Sana nới lỏng tay, thì Mina đã bị ném lên giường, đầu bị nhức dữ dội. Bụng cũng đau quá, Sana khoá trái cửa thì quay lại chỗ giường lớn. Nhìn cụt con nằm co rúm người ở trên giường, lửa giận vẫn chưa tắt, lần đầu tiên có người ném đồ vào người chị, cảm giác....rất muốn giết người. Nhưng mà hiện tại, không thể đánh không thể giết....

"Mina, không phạt thì em không sợ! Hôm nay..."

Ánh mắt Sana có gì đó rất lạ, Mina sợ nhất những lúc dì cau mày rồi nói một câu dài hơn bình thường, chỉ nghe thôi cũng đã rùng mình.

"Dì....dì...làm Mina sợ! Mina...Mina muốn về!"

Mina nói xong vội vàng chạy xuống giường, chân tay run rẩy đến cả đứng cũng không vững nữa rồi, bước xuống dưới đất thì ngã khuỵu, nhìn bước chân càng ngày càng đến gần, khóc nấc lên.

Có người bế cô lại lên giường, Mina bị đè ở bên dưới, luồn lách vẫn không thoát được. Đau ở bụng, giờ đến tay cũng đau, ban nãy còn quơ loạn mà tìm cách chạy được, giờ bị kéo lên đỉnh đầu, không có cách nào thoát ra khỏi chị. Cơ thể vì thế lại dán chặt lên người nào đó, Mina cả người khó chịu, cảm thấy hai chân lành lạnh, còn ngứa ngứa.

"Mina...Mina sai rồi!"

"Mina xin lỗi! Dì... dì...đừng giận!"

"Đừng phạt....Mina"

Mina sợ rồi, cô lắc đầu nguầy nguậy để xin xỏ, dì có thể đừng giận cô không? Nhìn dì bây giờ rất đáng sợ.

Sana cởi cà vạt, trói hai tay Mina, lại cởi áo sơ mi màu trắng, lần lượt, ở trước mặt Mina bày ra ngực trần xuồn cuộn.

Quần lọt bị kéo xuống, Mina sợ chết khiếp, càng ngọ nguậy van nài, thế nhưng lời vào tai Sana lại giống như tiếng nỉ non.

"Myoui Mina nhớ kỹ!"

Váy cũng không cởi, cũng không có màn dạo đầu, hay tiếng nỉ non như những đôi yêu nhau. Sana cũng cởi quần, đem thứ to lớn kia, trực tiếp đi vào, Mina lần đầu tiên xúc thân mật quá mức, dì ở trong mắt Mina dù hay cau mày, bắt nạt cô nhưng dì giống như vị thần. Khoảnh khắc chị tiến vào, nói những lời dọa nạt, trừng phạt kia, bức tượng đài "vị thần" kia cũng bị sụp đổ rồi.

Lúc Sana phát hiện chị sai rồi, Mina vẫn còn là một cô ngốc, còn xử nữ chưa từng biết mấy thứ quan hệ kia, thì chị đã không dừng lại được.

Mười chữ đau, cũng không diễn tả được hết, Mina khóc đến khàn cả giọng, khóc mệt chỉ còn sức sụt sùi ở cổ họng, phía dưới bụng đau quá, cô đưa tay muốn ôm lấy bụng, lại bị chị giữ lại, khoá sau lưng bị chị kéo xuống, Sana nhẹ nhàng một chút, vuốt ve lưng trần của cô, lại bị Mina cong người tránh động chạm, Sana vì thái độ kia không dịu dàng thêm, hạ dần xuống eo rồi một lần xé rách bộ váy, áo ngực cũng bị gỡ ra ném sang một bên.

Cơ thể Mina bày ra trước mặt, Sana nhìn cô, hạ thân dịch chuyển sâu vào trong, cảm giác đau tận tim gan, Mina cố gỡ tay ra, đến cổ tay cũng bị trầy rồi, nằm thoi thóp trên giường.

Sana nhìn miệng cô vẫn lẩm bẩm gì đó, không nghe rõ là cô nói cái gì, nhẹ nhàng hôn lên môi cô, môi Mina cũng run run, cô quay mặt sang một bên

"Mina...sai rồi! Cho Mina về đi!"

Nước mắt không ngừng rơi, làm nhoè đi cả hai mắt cô, Mina hai mắt đờ đẫn, không còn sức sống nữa, bên dưới đau, chỗ ngực tự dưng cũng thấy đau. Toàn thân chỗ nào cũng đau hết. Có cầu xin như thế nào Sana cũng không để ý.

Sana ôm lấy eo cô, bên trên thì xoa lên chỗ eo ban nãy chị làm bầm tím, bên dưới càng ngày càng gia tăng tốc độ. Mina khóc mệt, bị chị ôm lấy cũng không đẩy ra được, cả người đau đớn đến run rẩy. Lúc Sana chịu buông tha cho cô, Mina cũng đã chịu không nổi mà ngất đi. Cô ở trong lòng chị, cả người không có sức lực, đến cả lúc ngất đi chỗ đuôi mắt vẫn cứ chảy đều đều, lăn xuống dưới, đọng lại chỗ cách tay chị.

Nếu như ngày mai tỉnh dậy, Mina không nói chuyện với chị nữa, vậy thì phải làm sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info