ZingTruyen.Info

Chuyen Ver Lizkook Thien Than Mat Tim 2 Bangpink

  - Người đẹp!

Lisa giật nảy mình, cái miệng cả kinh hét lên một tiếng. Bả vai của cô bị một lực phía sau dùng sức quay lại, ngay lập tức cằm của cô bị một bàn tay nắm lấy

- Là..là cậu?_ Lisa sửng sốt lắp bắp khi nhận ra người trước mặt mình.

Bởi cậu ta chính là Hwang Jackson - kẻ bị Jeon JungKook đánh gãy tay hôm nào.

- Sao nào? Nhận ra rồi hả? Mày nghĩ tao sẽ bỏ qua như vậy hay sao?

Hwang Jackson nghiến răng gắt lên, bàn tay dùng lực bóp lấy cằm Lisa thật mạnh. Đôi mắt gian xảo của cậu ta híp lại đầy nguy hiểm. Nghĩ đến chuyện bị cái tên Jeon JungKook đánh gãy tay chỉ vì con nhỏ này khiến cậu ta không thể nuốt trôi.

- Cậu muốn làm gì?

Lisa hất bàn tay cậu ta ra khỏi cằm mình, đôi chân lùi về phía sau. Đôi mắt cô nhìn trực tiếp vào khuôn mặt của Jackson lạnh lùng. Cô biết! Không thể để cho kẻ thù nhìn thấy sự sợ hãi trong con người mình. Cô phải cứng rắn, không thể khuất phục. Về điều này, Lisa luôn làm tốt! Cô luôn bình tĩnh trong những trường hợp như thế. Đó là vấn đề mà cha cô - Kim Taehyung khuyên bảo khi cô còn nhỏ.

- Haha...sao nào? Không phải là mày đang quyến rũ Jeon JungKook sao? Tao đang tò mò về cái phương diện giường chiếu của mày...chậc chậc

Jackson cười dâm tà, lời nói vô lại phát ra không có một chút xấu hổ nào. Ánh mắt con Sói dâm loạn quét trên thân thể cô không rời, sau cùng dừng lại trên bộ ngực của Lisa.

Nhận thấy ánh mắt vô sỉ của Jackson, Lisa trong lòng khẩn trương, liên tục bước lùi về phía sau nhìn cậu ta đầy cảnh giác.

Cô có thể biết được ý nghĩ xấu xa bỉ ổi của cậu ta. Điều này làm cô hoang mang cùng cực. Trời một lúc lại tối hơn, xung quanh yên tĩnh đến đáng sợ. Phía sau là khu rừng - lãnh thổ yêu thích của Sói. Cô sẽ gặp bất trắc khi vào trong đó. Cách duy nhất để thoát là chạy theo con đường mòn về phía học viện, hi vọng sẽ có người ở đó. Thế nhưng Jackson lại đang đứng chắn trước con đường.

Trong phút chốc, Lisa rơi vào tình thế cực kỳ bế tắc.

- Jackson! Cậu cũng biết, nếu như đụng vào tôi. Bên chúng tôi sẽ truy lùng và không tha cho cậu. Tốt nhất...đừng làm những gì khiến bản thân mình phải...phải..

- Phải gì? Mày nghĩ đám người Ma-cà-rồng ngu xuẩn đó sẽ làm được gì? Hahaha... Đến đây._ cậu ta sấn tới, cánh tay cũng nhanh chóng vươn về phía cô.

- Đừng lại gần tôi! Có ai không...cứu tôi với?

Lisa lùi ra phía sau tránh đi bàn tay Jackson, quay người chạy nhanh về phía bên trái. Cho dù tốc độ của cô có nhanh cỡ nào, nhưng phía sau là một người Sói. Tốc độ của Jackson nhanh nhạy, chỉ trong chốc lát túm được ống tay áo khoác của Lisa.

"Roẹt.tt" ống tay trái của Lisa rách toạc, cánh tay trắng muốt bại lộ trong không khí. Ánh mắt của Jackson ngày càng nhuốm vẻ dâm loạn. Cậu ta nhìn cô đầy vẻ đói khát.

"Bốp" Lisa tát mạnh vào mặt cậu ta một cái, bàn tay nhanh chóng lần xuống đôi giày rút ra một con dao sáng loáng.

- Nếu còn lại gần tôi sẽ đâm. Tôi nói được là làm được_ giọng Lisa cứng rắn nhưng mồ hôi lưng lại chảy ròng ròng. Cô...cô không thể làm hại một con vật huống chi là một người bằng xương, bằng thịt. Nếu cậu ta sấn tới lần nữa cô phải làm sao đây?

Lấy tay xoa xoa bên mặt bị cô tát, Hwang Jackson nở một nụ cười vô thích thú. Dường như cái tát vừa rồi của cô càng làm cậu ta trở nên hăng máu hơn.

- Hôm nay mày chết chắc_ Nói rồi từng bước tiến lại gần Lisa.

-----------

- Ưm..m Jin Young, ngài thật tuyệt!

Tiếng ái muội của một cô gái vang lên trong một chiếc xế hộp khiến người nghe đỏ mặt.

Trong xe là cảnh tượng Jin Young đang ngồi nhàn nhã uống rượu, lồng ngực để trần. Mà bên cạnh anh ta là một cô đào nóng bỏng đang cuốn lấy anh ta như cây leo trong rừng. Bàn tay Jin Young tùy tiện để lên thành xe, tầm mắt thích thú nhìn ra phía xa bìa rừng - nơi có một cảnh tượng đặc sắc đang diễn ra.

Đáy mắt anh ta hiện lên một tia khó hiểu nhìn về phía Lisa đang trong tư thế phòng vệ Jackson. Lalisa Manoban, để xem cô sẽ làm thế nào!

- Thủ lĩnh, có cần ra tay giúp cô gái kia không?_ tài xế phía trên dè dặt quay xuống.

- Không!_ Jin Young cười khẩy.

- Nhưng...

- Yên lặng!

Vị tài xế thở dài bất đắc dĩ, trong lòng thầm cầu mong cho cô gái kia sẽ tự cứu được chính mình. Chỉ trách người cứu được cô lại không tốt bụng như vậy.

....

Hwang Jackson sấn tới, Lisa sợ hãi vung tay lên chém xuống một nhát vào tay cậu ta. Thấy tay cậu ta máu bắt đầu chảy ra, Lisa mặt cắt không một giọt máu, giọng nói cũng mất bình tĩnh hét lên.

- Đừng lại gần tôi.. Cút đi..cút đi

- Fu*k! Con khốn, xem ông đây chơi mày thế nào.

Jackson lồng lộn, mặc kệ cánh tay đang chảy máu túm lấy Lisa, sau đó xé cổ áo, há miệng cắn xuống vai của Lisa.

- Áa..buông ta ra...buông ta ra..

Lisa đau đớn, cảm nhận bả vai mình như bị xé rách. Quần áo trên người từng chút bị cái tên Jackson hung bạo xé toạc. Thân thể dần bại lộ trong không khí.

Lisa vung dao lên, dùng lực hạ xuống...

"Pặc" nhanh chóng bị bàn tay Jin Young giữ lại,Hwang Jackson nghiến răng trèo trẹo đoạt đi con dao ném xuống một góc. Quay người lại tát Lisa một cái nảy lửa.

- Con khốn!

- Aaa.._ Lisa bị tát ngã rạp xuống tuyết.

Jin Young nhíu mày...nhưng vẫn nhàn nhã uống rượu, hoàn toàn không có chút hành động nào cho thấy anh ta sẽ ra cứu.

- CÓ AI KHÔNG? CỨU TÔI VỚI...AAA TRÁNH RA

Lisa tuyệt vọng kêu gào, đôi mắt bắt đầu tuôn ra những giọt nước trong veo. Cô cố gắng đứng dậy nhưng lại bị Jackson như dã thú túm chân lại...sau đó cậu ta đè lên.

- Mẹ kiếp! Câm họng cho tao

Jackson thô bạo xé rách chiếc áo dài tay của Lisa, móng tay cậu ta cào vào làm da cô nổi lên những vệt đỏ đau nhói. Lisa giãy dụa, những cú đánh liên tiếp hướng về phía Hwang Jackson, đôi môi không ngớt kêu gào cầu cứu.

- Buông ta ra...đừng đụng vào ta...buông...

- Này thì buông. Fu*k!

"Chát..chát" Jackson đè tay cô lại, ráng vào mặt cô hai cái tát như trời giáng, bàn tay nhanh chóng cởi chiếc quần dài ra. Ánh mắt cậu ta háu đói hận không thể "xử" cô ngay tức khắc.  

  Trông thấy hành vi cầm thú của Hwang Jakson, Lisa sợ hãi. Dùng lực nhướn người há miệng cắn thật mạnh vào vào tai cậu ta.

- Áaaaa..con khốn! Buông ông mày ra

Jackson rống lên như heo bị chọc tiết. Tai của cậu ta bị Lisa dùng toàn lực như muốn cắn đứt. Mùi máu tanh nồng nặc tràn ngập cả khoang miệng khiến cô muốn ói. Nhưng cô không thể buông ra.

Bất chợt dưới bụng cảm giác đau đớn, từ khoé miệng của Lisa bỗng trào ra một ngụm máu. Rên lên đau đớn Lisa nhả tai Jackson ra. Cảm nhận Jackson dùng lực đấm cú thứ hai vào bụng cô.

Đau đớn thấm vào tận từng ngóc ngách trong cơ thể, Lisa ngã phịch xuống, giọng Hwang rống lên tức giận.

- Hôm nay không chơi mày tới chết thì tao không phải Hwang Jackson.

Sau đó cậu ta xé chiếc quần dài của Lisa, bàn tay dùng lực túm lấy mớ tóc giả Lisa lôi đầu cô lên nghiến răng.

- Lúc đó...tao sẽ vất xác mày ngoài đường cho mọi người nhìn.

- Khô..không.._ Lisa rên rỉ đau đớn, đáy mắt tuyệt vọng rơi nước mắt, sau đó vì đau đớn mà ngất đi.

Tuy nhiên một việc nằm ngoài dự kiến của cả hai. Vì dùng lực túm lấy tóc Lisa, cho nên Hwang Jackson đâu ngờ đã kéo mái tóc giả của Lisa xuống. Mái tóc bạch kim của cô mềm mại trườn xuống tay cậu ta.

Nhất thời khiến Hwang Jackson ngơ ngẩn...

Jin Young ở trong xe cũng không tránh khỏi ngỡ ngàng. Ly rượu trong tay rơi xuống... 1s sau anh ta bước ra khỏi xe.

Hết chương 25.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info