ZingTruyen.Info

[chuyển ver][hopega] BẢO BỐI,Em chạy không thoát (Hoàn)

•4 chút trừng phạt nhỏ

_voxqnhu

Đi bộ về biệt thự xong, Doãn Khởi cảm thấy bắp chân bắt đầu hơi đau nhức. Trước kia cậu thường xuyên làm việc nhà và hoạt động nhiều, cho nên thân thể rất khỏe mạnh dẻo dai, nhưng hôm nay mới di chuyển một chút đã mệt muốn chết rồi. Chẳng lẽ sau khi làm chuyện kia thì sức khỏe của cậu xuống dốc sao? Trên ti vi lúc nào cũng nói việc quan hệ lành mạnh sẽ giúp giảm stress mà!

Mang theo một bụng nghi vấn tắm rửa xong, Doãn Khởi cầm điện thoại lên xem, vừa nhìn, mắt liền mở to.

[Doãn Khởi, thật ra tớ thích cậu từ lâu rồi.]

Là tin nhắn của Tại Hưởng!

Cậu nhìn tin nhắn, không hiểu sao tim bất giác đập nhanh hơn, hai má cũng dần dần nóng lên. Không phải chứ? Cậu chưa từng nghĩ một người vừa đẹp trai vừa tốt bụng lại giỏi giang như Tại Hưởng sẽ thích mình...

Nhớ lại buổi sáng cậu ấy bảo có chuyện quan trọng cần nói, không khỏi xấu hổ nghĩ về thái độ vô tâm của mình lúc đó.

Cậu đem đầu vùi vào trong chăn, lăn qua lộn lại một lúc lâu mới ngồi bật dậy, lại đờ đẫn nhìn màn hình điện thoại. Bởi vì lúc còn học đại học là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc sống của cậu, nên Doãn Khởi không nghĩ tới chuyện yêu đương. Ngoài người bạn thân Tại Hưởng này ra cũng chỉ có vài cậu bạn "kém chút nữa mới thân". Bây giờ đột nhiên được tỏ tình, tâm trạng khỏi phải nói vui vẻ tới cỡ nào.

Trịnh Hạo Thạc vừa lúc đứng bên ngoài cửa nhìn vào, thấy nụ cười ngây ngốc của người kia thì không khỏi lạnh mặt. Anh chậm rãi xoay người, nới lỏng cà vạt rồi vào phòng làm việc ngồi, tiện tay gọi Phác quản gia đến.

Lúc Hạo Thạc rời đi rồi, Doãn Khởi mới úp mặt vào gối thở dài. Tất cả cũng đã muộn rồi, Tại Hưởng thích cậu thì sao chứ? Nếu là cách đây vài ngày, nói không chừng cậu còn có thể nghĩ lại về việc của hai người bọn họ, nhưng hiện tại, ngay cả nghĩ cũng chẳng dám nữa!

Thời điểm Doãn Khởi đang ngồi bên bàn đọc sách, Phác quản gia đột nhiên đến nói với cậu là Trịnh Hạo Thạc mấy hôm nay sẽ ở nhà, dặn dò cậu cẩn thận đừng làm ồn.

Cậu nghe xong, nào có còn tâm trí đi đọc sách, trái tim bé nhỏ của cậu chợt thắt lại, khẽ rùng mình. Cứ nghĩ anh ta phải bận rộn lắm, không ngờ lại về nhà sớm hơn hôm qua!

Buổi tối, Doãn Khởi như thường lệ đúng mười giờ trèo lên giường. Lối sống của cậu khá khoa học, ít nhất là thời gian đi ngủ luôn luôn sớm hơn mười hai giờ đêm. Nhưng không biết mấy hôm nay là vì bị bố cậu và người đàn ông đó ảnh hưởng hay là do lo lắng vu vơ mà mắt vẫn mở trừng trừng.

Bên ngoài truyền đến tiếng bước chân rất nhỏ, Doãn Khởi biết là ai, lập tức kéo chăn trùm kín đầu, giả vờ ngủ. Doãn Khởi không tin anh ta vào phòng thấy cậu ngủ mà còn có thể lôi cậu dậy để làm cái trò lăn lộn vừa đau vừa mệt chết người kia!

Nhưng suy nghĩ này thật sự rất sai lầm! Trịnh Hạo Thạc mở đèn, sau đó chầm chậm đi về phía cậu, anh càng đến gần, tim cậu càng đập nhanh, quả thật có dấu hiệu không chịu nổi áp lực xuất phát từ người anh.

"Cậu còn thức."

Anh nhàn nhạt nói, tay rất tự nhiên kéo xuống lớp chăn dày. Doãn Khởi bị ánh đèn chiếu vào trong mặt, không khỏi nhăn nhăn mày, dù là có chút sợ, nhưng vẫn giả chết không chịu mở mắt ra.

Bên tai cậu truyền tới tiếng cười khẽ của anh. Ngay sau đó, cổ tay trái bị bóp mạnh, da thịt cậu vốn mềm mại, lập tức hiện lên dấu vết hồng hồng. Cậu đau đến mức hít một hơi, vội vàng mở mắt.

Khuôn mặt cương nghị đẹp trai của Hạo Thạc gần trong gang tấc, lông mày dày rậm hơi nhếch lên, con ngươi đen thẳm mang đến một loại cảm giác rất ác liệt, giống như dã thú đang nhìn chằm chằm con mồi vậy.

Doãn Khởi cũng từng nhìn thấy nhiều người rất tuấn tú, nhưng so với dáng vẻ vừa nhìn liền khiến tim người ta đập thình thịch của Trịnh Hạo Thạc thì khác xa một trời một vực.

Môi mỏng hơi cong lên, thấy biểu tình si mê của cậu thì càng thêm khinh thường. Chẳng qua, khuôn mặt của cậu khiến anh yêu thích. Tay không biết từ lúc nào đã sờ vào bên má Doãn Khởi, người này, dám làm trái lời anh, xem ra lá gan cũng không nhỏ.

Biết anh ta khó chịu vì việc gì, Doãn Khởi mau chóng thu lại ánh mắt tán thưởng của mình, bỏ qua cảm giác đau đớn mỗi lúc một tăng bên cổ tay và gò má đang bị tay anh bóp chặt, thành thật nói:

"Sáng nay tôi có gọi anh, muốn xin anh ra ngoài gặp bạn, nhưng do anh không bắt máy!"

Hạo Thạc không nói gì, chỉ nhìn cậu chằm chằm khiến sau lưng cậu bắt đầu thấm mồ hôi. Rõ ràng anh ta không nổi giận đùng đùng mắng chửi cậu, nhưng sao lại có cảm giác đáng sợ thế này?

Hai người đấu mắt một lúc, anh mới chuyển cái tay đang để bên gò má xuống cổ cậu, hơi hơi vuốt ve.

Doãn Khởi lập tức sợ phát run, cậu có một loại ảo giác người đàn ông này chuẩn bị bóp cổ mình đến chết! Nhưng không, Trịnh Hạo Thạc chỉ nói:

"Tôi không cần biết lí do là gì, cậu đã làm trái quy tắc của tôi, vì vậy..."

Anh đè cậu xuống giường, hai ba động tác đã lột sạch cả người Doãn Khởi. Cậu xấu hổ và tức giận đến mức hốc mắt đỏ lên, nhưng lại không có cách nào chống đối, chỉ có thể quật cường không để nước mắt nhỏ xuống. Ánh đèn chiếu xuống thân thể trắng hồng của cậu, vết hôn kín khắp cả trước ngực và bụng, thậm chí nơi đó cũng ẩn ẩn sưng lên, để lộ chiến tích ngày hôm qua của anh.

Ánh mắt Trịnh Hạo Thạc rất tỉnh táo, không hề giận dữ. Anh chỉ cảm thấy món đồ chơi của mình không ngoan, cho nên quyết định trừng phạt. Mà anh lại không phải biến thái thích đánh đập người khác, vì vậy chỉ có đè cậu ở trên giường làm chuyện khiến cậu vừa khó chịu vừa thích thú, giày vò cậu cả đêm.

Không có màn dạo đầu giống như hôm qua, mặc kệ cảm giác của cậu,  kéo căng hai chân thon dài của Doãn Khởi rồi đem phân thân thô to chen vào trong.

Doãn Khởi đau đến mức sắc mặt trắng bệch, nơi đó giống như sắp rách mất. Cậu hung dữ trừng mắt nhìn người đàn ông thô lỗ kia, chỉ đổi lại một lần lại một lần ra vào càng nhanh và mạnh.

Trịnh Hạo Thạc ép cậu cầu xin anh tha thứ, mặc dù là cậu không hề có lỗi! Doãn Khởi ủy khuất cắn chặt răng, chịu đựng đến hơn nửa đêm, bị xoay lật hơn năm sáu tư thế vô cùng táo bạo, rốt cuộc cả người tê dại và xấu hổ khóc cầu anh. Anh vừa cắn khắp người cậu vừa dùng thứ kia công phá mỗi một điểm nhạy cảm bên trong, quả thật còn khó chịu và nhục nhã hơn việc bị đánh đập.

Trịnh Hạo Thạc... Trong đầu Doãn Khởi hung hăng mắng chửi anh, hận không thể đem đầu anh đập cho nứt ra.

Đáng giận hơn là, lần cuối cùng, anh ta vậy nhưng dám bắn ở bên trong? Sắc mặt Doãn Khởi nháy mắt khó coi đến cực điểm, khàn giọng nói:

"Đi ra ngoài!"

Hạo Thạc nhìn khuôn mặt căm hận của cậu lại càng làm trái ý, đem phân thân vùi bên trong, toàn bộ tinh dịch đều nhồi đầy hoa huyệt của Doãn Khởi.

"Anh không sợ tôi mang thai sao?" Doãn Khởi mệt mỏi nhắm mắt lại, chán ghét cảm giác dưới thân, tùy tiện hỏi.

"Cậu, tốt nhất không có lần sau."

Anh chậm rãi nói, sau khi khiến Doãn Khởi không còn sức lực để di chuyển nữa thì vứt lại cậu một mình trên giường, cứ thế đi ra ngoài.

Chẳng mấy chốc, có người đem thuốc tránh thai đến ép cậu uống. Doãn Khởi nâng đầu dậy cố gắng nuốt xuống thứ thuốc kia, sau đó lại ngã xuống giường, khắp người đều đau.

Ngày hôm sau tỉnh dậy đã là ba giờ chiều, đầu Mẫn Doãn Khởi nặng nề, ngồi dậy cũng thấy choáng váng khó chịu. Cậu không cách nào ra ngoài được, bởi vì thân thể vô lực, cửa phòng cũng khóa chặt.

Chỉ ra ngoài một chút thôi, vậy mà anh ta lại khóa cửa nhốt cậu! Doãn Khởi không thể hiểu nổi, chỉ có thể quy cho người này tính độc chiếm quá cao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info