ZingTruyen.Info

[ Ver ] Em là nô lệ của ta (0309)

Chap 3 : Rên rỉ

ThaoVo595

Văn Toàn khổ sở thè cái lưỡi mềm mại ướt át liếm một vòng cái dương vật như trẻ con liếm kem. Cái mùi ngay ngáy thêm mùi mồ hôi xộc vào thật sự khiến cậu muốn nôn.

Cảm nhận cái lưỡi bên dưới không chịu hoạt động, điều khiển liền đẩy lên đem máy rung ở hậu huyệt khuấy đảo liên tục.

Văn Toàn ngã xuống, mông cậu khó chịu lắc lư , dâm dịch ở dương vật rỉ ra , nhiều đến nổi rơi xuống nền gỗ một mảng lớn.

Ngọc Hải thích thú nhìn cậu khổ sở. Trông như một con vật nhỏ đáng yêu vậy . Cái đuôi cáo cùng vòng cổ đỏ cho cậu đeo thật đẹp mắt. Ánh đèn vàng chiếu xuống lại tăng một bậc quyến rũ.

"Ưm...rút ....rút nó ra....ư...ư...làm...ơn..a..ưm...tôi...ư..ư"

Khúc này bị cấn nên tuaa
.
.
.
.

Cho đến buổi sáng . Ngọc Hải thức dậy duỗi người nhìn tiểu dâm đãng vẫn còn say ngủ không nhìn được cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ ửng của cậu

Lúc đứng dậy chuẩn bị đi tắm, anh không ngờ lại thấy một tí dịch đỏ kèm theo chút máu đỏ nhạt trông chính xác như là máu trinh ( sai thì xin lũi đi)

Ngọc Hải nhíu mày, liền đứng dậy nhấn chuông ở gần cửa gọi phục vụ đến

Chừng vài phút , một thanh niên mặt có vài nốt tàn nhang xuất hiện rõ ràng là người phục vụ đưa anh đến phòng tối qua, bên cạnh có một người phụ nữ trung niên quen mặt chính là quản lý nơi này.

* Cô Trương , cậu bé trong kia... Có đau chắc cũng không chân thật đến độ có cả máu đấy chứ?"

Ngọc Hải cợt nhả nói. Lại nhìn sắc mặt xanh xao của hai người họ liền nảy ra suy đoán nhất định đã xảy ra việc hệ trọng.

Bà Mã xoay người ném cho người phục vụ một cái liếc mắt sắc như dao găm , đoạn lại nhìn Ngọc Hải mỉn cười làm hoà .

" Không giấu gì cậu Hải đây , là thằng nhóc này bị nhầm giữa phòng cậu và phòng đối diện nên mới xảy ra sự việc đem nhầm người này. Tôi liên đền bù cho cậu một tháng Vip , mong cậu đừng lan truyền chuyện này. Chúng tôi đêm qua cũng rất muốn nói , nhưng khi đến thì cậu đã bắt đầu nên chúng tôi cũng đành đợi đến sáng mà thôi."
Ùi , có nhiều bạn hỏi tui là Hải là người bỏ thuốc hay nhầm phòng thì là nhầm phòng ý , tui chưa đọc hết nên trả lời đại đí , xin lỗi nha .

Ngọc Hải xoay đầu nhìn về phía Văn Toàn đoạn khoé môi kéo cong thành nửa vầng trăng. Đêm qua thì ra không phải cậu muốn chơi trò nhập vai , xem cái sự vụng về khi mút dương vật kia có vẻ là bị lừa đến đây.

" Vậy mấy người phòng kia là ai ? Họ để yên sao?"

" Đều là nhóm thanh niên Đại học. Đêm qua bọn họ chơi thuốc nhiều nên không nhận ra , chơi xong liền rời đi."

" Vậy cậu kia là đi cùng họ đến? Không phải điếm ở đây?"

" Vâng , đúng vậy ...Nguyên lai cậu đó bị bỏ thuốc mê đem xuống đây."

Ngọc Hải cười nhạt , anh không nói thêm gì trực tiếp đóng sập cửa.

Anh bước đến bên giường, sau đó ôm chặt lấy cơ thể nhỏ nhắn bên dưới âu yếm mút tạo vết hôn trên khuôn ngực mịn còn hằn mấy vết đỏ do roi để lại.

" Hưm , lần đầu đụng phải tôi coi như em xui xẻo đi."

Anh chậm rãi vuốt ve gương mặt xinh đẹp của Văn Toàn, thầm cảm thán vẻ yêu kiều non nớt này , lại không khỏi nhớ đến vẻ mặt đáng thương liên tục khóc lóc rên rỉ tối qua...thật muốn đè cậu ra làm tình thêm vài trận mà .

" Tôi cũng muốn tha cho em đi lắm, nhưng đáng tiếc , ai bảo em lại phóng đãng quyến rũ tôi như vậy chứ ... Cái tiểu huyệt ướt mềm ấy cứ siết lấy tôi ... tôi thích lắm "

End chap



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info