ZingTruyen.Info

Chuyen Ver Cv Hac Mieu Nguoi Trong Hoi Uc

Thẩm Mộng Dao và Trương Hân đều trở nên im lặng vì câu hỏi của Trương Hân. Thẩm Mộng Dao thì đang không biết phải nói như thế nào, còn Trương Hân thì lại đang cực kỳ mong đợi câu trả lời từ cô. Được một lúc, Thẩm Mộng Dao cũng nói "Em...", nhưng cô nói chưa thành câu thì đã thấy các thành viên còn lại đi dần đến căn phòng này nên đã im lặng lại và để Đan Ny lên tiếng "A Hân! Khi nào Yoki tỉnh lại vậy? Em muốn vào thăm chị ấy". Trương Hân vẫn hướng ánh mắt về phía Mạc Hàn, nhưng miệng thì đáp lại Đan Ny "Chắc khoảng 15ph đó. Mà lần này, Yoki bị thương nặng thật nên chắc có lẽ em ấy phải tịnh dưỡng trong khoảng từ 1-3 tháng thì mới khỏe lại hoàn toàn. Chúng ta phải làm thay việc của em ấy rồi". Đan Ny giơ tay Ok ngay, rồi vui vẻ nói tiếp "À phải rồi, vừa nãy chị với YaoYao nói gì với nhau thế? Em thấy mặt hai người có vẻ nghiêm trọng"
Trương Hân liền chuẩn bị nói ngay thì bỗng Thẩm Mộng Dao nói leo vào "Không có gì đâu em. Chị chỉ là đang hỏi Trương Hân về tình hình hiện tại của Yoki thôi". Trương Hân thoáng chút bất ngờ, còn Đan Ny chỉ nói "Ồ" đầy hờ hững rồi cũng mở toang cánh cửa phòng nó ra trong khi 4 thành viên còn lại đang bận trò chuyện cùng nhau. "Yo...Yoki đi mất rồi" - Đan Ny ấp úng nói và Miêu Dương bên ngoài liền thở dài "Nói cho đàng hoàng lại coi Đản Đản. Chính mắt chị cũng thấy A Hân cứu sống Yoki khỏi tay tử thần đấy. Mà giờ em lại trù em ấy chết sao?". Đan Ny thấy Miêu Dương chưa hiểu đúng câu nói của mình nên lập tức nói lại ngay "Không phải! Yoki bỏ trốn rồi!"

-CÁI GÌ??? - Trương Hân hốt hoảng hét lớn đồng thời chạy ngay vào phòng thì thấy một cảnh tượng: Các thiết bị máy móc vốn được gắn trên người nó đã bị vứt lại một cách không thương tiếc, cái chăn lớn ở trên giường thì được buộc lại với nhau tạo thành một sợi dây và đầu của chúng thì hướng ra bên ngoài cửa sổ. HII sau khi thấy Trương Hân như thế thì cũng cùng chạy vào với cô và vẻ mặt của họ là bàng hoàng. "Viên...Viên...Viên Nhất Kỳ đang muốn chết một lần nữa sao mà làm ra cái trò này. Gãy xương bả vai, vỡ gan, phẫu thuật lấy máu bầm trong não mà em ấy xem là một trò chơi à? MAU KÊU CẢNH SÁT TRÊN KHẮP CẢ NƯỚC TÌM VIÊN NHẤT KỲ VỀ ĐÂY NGAY LẬP TỨC!" - Trương Hân tức giận ra lệnh cho Đan Ny, nhưng khi cô chuẩn bị chạy đi để làm thì liền bị Thẩm Mộng Dao nắm chặt tay lại, làm không thể đi được nữa. Thẩm Mộng Dao cố nuốt nước mắt vào trong, vì có lẽ cô đã nhận ra điều gì đó, nhưng lại vô cùng bình tĩnh mà nói với Đan Ny " Chị biết Yoki đang ở đâu. Em cho chị mượn xe với. Người mà Viên Nhất Kỳ cần bây giờ là chị không phải A Hân"
Và khi cô nhận được cái chìa khóa xe từ bàn tay hơi run rẩy của Đan Ny, do Đan Ny vẫn chưa hiểu được mình vừa nghe thấy gì nữa, thì Thẩm Mộng Dao đã chạy vụt đi ngay. Bỏ mặc 4 cặp mắt ở phía sau nhìn mình đầy bất ngờ. Trong khi đó, Thẩm Mộng Dao đã lái xe với tốc độ kinh hoàng đến nơi mà cô cần đến. Nhanh chóng ấn chuông như muốn làm hư luôn cái chuông luôn vậy. Ting Tong! Ting Tong!,...cô ấn mãi thì cánh cửa cũng được mở ra. Và hiện tại, khuôn mặt của người đối diện cô đã ánh lên vẻ vạn phần đau đớn. Thẩm Mộng Dao cố kiềm nước mắt mình lại, vô tư lên tiếng "Viên Nhất Kỳ!!! Nguyên liệu để nấu cháo thịt bò siêu ngon, đặc biệt chuẩn bị cho những người đang bị thương về xương khớp như em đây~".

Thẩm Mộng Dao vui vẻ nói xong thì cũng thật tự nhiên mà bước vào nhà, nhưng ngay lập tức bị chủ nhà chặn lại bởi cánh tay đang được đặt ngang cửa. Thẩm Mộng Dao hơi thở ra, rồi lại mặt dày chui đầu mình vào khe hở ở dưới cánh tay, đi một mạch vào nhà bếp. Nó nãy giờ vẫn hoàn toàn im lặng và khi thấy cô như thế thì đành lặng lẽ đóng cửa chính, đi lại sofa và tiếp tục thực hiện công việc dang dở của mình - Tự băng bó. Nó thì loay hoay với cái đống dụng cụ sơ cứu, còn cô thì cũng đang bận rộn nấu ăn trong bếp. Không ai nói với ai câu nào. Nhưng có vẻ như nó là người xong trước, bình tĩnh mặc vào cho mình cái áo khoác mỏng, rồi bỗng nhiên tiến thật chậm lại phía Thẩm Mông Dao đang tập trung nấu ăn. Nhưng lần này, nó đi lại phía cô không còn vẻ mặt ôn nhu như lúc trước nữa mà là một vẻ mặt hiện lên rất rõ sự căm ghét dành cho Thẩm Mộng Dao.

-Em... - Thẩm Mộng Dao quay phắt lại ngay khi bên tai cô bỗng nghe tiếng lếch dép của Viên Nhất Kỳ. Nhưng hình như, khoảnh khắc mà Thẩm Mộng Dao quay lại cũng chính là lúc mà Viên Nhất Kỳ trút hết cơn giận trong lòng mình lên cô. Nó...đã điên cuồng chiếm lấy bờ môi Thẩm Mộng Dao trong sự bất ngờ tột độ của cô. Viên Nhất Kỳ lao vào Thẩm Mộng Dao, cuồng dã hôn cô đầy mạnh bạo chứ không còn ngọt ngào như mấy lần trước nữa. Thẩm Mộng Dao nhăn mặt lại đầy khó chịu ngay, nhưng tuyệt đối lại không hề đẩy Viên Nhất Kỳ ra. Xoảng~~~ Nó quơ mạnh một cái thì nào là chén, dĩa, cả nồi cháo đang nấu dang dở của cô liền đáp xuống đất ngay. Tức khắc, nó bế cô lên cái bàn bếp dù rằng vai mình vẫn còn đang bị thương nghiêm trọng. Khi có được điểm tựa là bức tường phía sau đầu Thẩm Mộng Dao thì Viên Nhất Kỳ đã thực sự biến thành một con người hoàn toàn khác. Không ngọt ngào, không dịu dàng, không trầm ấm nữa mà hoàn toàn thô bạo. Thẩm Mộng Dao phút chốc cau mày đau đớn do Viên Nhất Kỳ vừa cắn mạnh vào môi cô, rồi cũng rời khỏi nơi đó mà đưa môi mình xuống ngay cổ của cô, lập tức để lại dấu răng của mình lên đó. Bàn tay của nó vô cùng lạnh lùng kéo trệt cái áo sơ mi của cô sang một bên, khi chuẩn bị cắn đến cái xương quai xanh của cô thì bỗng Thẩm Mộng Dao leo xuống bàn. Và lần này, đến lượt Thẩm Mộng Dao dồn Viên Nhất Kỳ vào chân tường

Thẩm Mộng Dao nhảy xuống, đẩy mạnh Viên Nhất Kỳ vào bức tường ở đằng sau và lúc này đây thì Thẩm Mộng Dao mới là người điên cuồng hôn Viên Nhất Kỳ chứ không còn là nó nữa. Cô nâng mặt nó lên, dùng môi mình chiếm trọn môi nó, không ngừng dùng lưỡi mình khuấy động bên trong khoang miệng của Viên Nhất Kỳ. Nó mở to mắt nhìn cô, còn cô chỉ là một đôi mắt hoàn toàn nhắm nghiền lại, để mặc cơ thể mình muốn làm gì thì làm. Thẩm Mộng Dao hôn mãi thì cũng chịu buông tay khỏi mặt Viên Nhất Kỳ nhưng là để cởi cái áo khoác ngoài của nó ra. Khi thấy cái áo của mình bị cởi xuống thì Viên Nhất Kỳ lập tức dùng sức đẩy Thẩm Mộng Dao ra khỏi người mình ngay. Cả 2 vẫn hoàn toàn im lặng, chỉ nghe tiếng thở dốc đầy khó khăn của Thẩm Mộng Dao.
Bỗng nhiên...Phụt~~~ Viên Nhất Kỳ khinh bỉ phun một chút nước miếng của mình ra bên ngoài, tức giận hầm hầm nhặt lấy cái áo khoác ở bên dưới mặc vào, đi lại đứng bên cái cửa sổ lớn hướng ra mảnh vườn phía sau nhà nó, không chút nào để ý đến Thẩm Mộng Dao nữa. Hành động nãy giờ của Viên Nhất Kỳ, Thẩm Mộng Dao đã thấy hết. Cô lại một lần nữa nuốt những giọt nước mắt đau đớn vào bên trong, đi thật nhẹ nhàng đến phía sau lưng nó, ôm chặt nó lại, nhưng lập tức bị Viên Nhất Kỳ gỡ tay ra ngay. Thẩm Mộng Dao tiếp tục làm, và lần này khi Viên Nhất Kỳ đang định hất tay cô ra một lần nữa thì Thẩm Mộng Dao đã ngăn chặn được, chỉ bằng việc gọi khẽ tên của nó "Kỳ~". Viên Nhất Kỳ chết lặng, lặng lẽ để cánh tay xuôi theo người, cho Thẩm Mộng Dao thỏa sức ôm mình. Thẩm Mộng Dao thấy vậy liền rúc đầu mình vào hõm cổ của Viên Nhất Kỳ ngay và trầm ấm lên tiếng

-Kỳ~ Chúng ta hẹn hò đi.
-"..."
-Kỳ~ Ngày mai chúng ta đi Quảng Đông chơi đi. Chị đã xin nghỉ phép rồi
-"..."
-Viên Nhất Kỳ, Chị yêu em! - Và đi kèm với câu nói pha chút tình cảm đó là phảng phất một mùi vị đầy bi thương. Thẩm Mộng Dao nói xong thì cũng ôm chặt người Viên Nhất Kỳ lại, rúc đầu mình vào ngày càng sâu hơn, lâu lâu lại hôn nhẹ lên ấy. Viên Nhất Kỳ từ nãy đến giờ vẫn chưa hề mở miệng nói câu nào, chỉ có Thẩm Mộng Dao tự mở đầu, tự kết thúc câu chuyện. Nhưng lần này, sau khi nó nghe xong câu nói đó thì cũng chịu nói "Xin lỗi! Tôi không cần sự thương hại từ cô. Cô không cần phải bố thí tình cảm cho tôi ngay khi tôi vừa mới chết đi sống lại. Tôi thực sự không cần những điều đó, cô Thẩm Mộng Dao" - Viên Nhất Kỳ đã quay lại làm một Viên Nhất Kỳ lạnh lùng lúc trước, khi vừa mới tiếp xúc với Thẩm Mộng Dao làm cô càng đau lòng hơn. Cô im lặng, nhưng rồi cũng thật bình tĩnh mà nói tiếp

-Ngày mai chúng ta hãy nắm tay, ôm, hôn nhau ở công viên gần sông Hồng đi. Trước khi chị sang Mỹ thì đó là nơi mà theo chị biết được là có nhiều người qua lại nhất ở cái nước Trung Quốc này. Không biết hiện tại thì sao rồi. Mà nói chung, ngày mai chị và em hãy thoải mái hôn nhau ở nơi tập trung nhiều người nhất đi
-...Chị...không sợ bị người khác thấy nữa à? - Viên Nhất Kỳ bỗng nhiên mềm mỏng lại, xuống nước chỉ sau vài câu dụ dỗ của Thẩm Mộng Dao, và có lẽ chính Viên Nhất Kỳ cũng không biết rằng: Đây chính là nhược điểm chí mạng của nó. Thế nhưng, với Thẩm Mộng Dao câu này của Viên Nhất Kỳ còn có tác dụng hơn bất kỳ chương trình hài nào trên TV, vì chúng đã khiến cô cười thật tươi. Dịu dàng xoay người nó lại cho nó đứng đối diện với mình, hôn phớt lên môi nó một cái, mỉm cười nói "Không sợ! Không sớm thì muộn, mọi người trên khắp cả nước cũng biết: Viên Nhất Kỳ là bạn trai của Thẩm Mộng Dao. Chỉ là rút ngắn thời gian yêu thử một chút, thời gian công bố đến nhanh hơn để chị còn thoải mái hôn em ở chốn đông người nữa. Em giận gì chứ? Lúc nãy chị chưa kịp trả lời với Trương Hân, chứ không phải là chị không muốn nói. Em bỏ trốn, A Hân đang điên lên ở bệnh viện để tìm em kìa"


Viên Nhất Kỳ nghe Thẩm Mộng Dao nói thế thì trong lòng có chút sợ, vì dù nó là hạng người coi trời bằng vung thì cũng đôi lúc sợ hãi Trương Hân vì hơn ai hết nó biết Trương Hân dữ đến như thế nào. Thẩm Mộng Dao thấy vẻ mặt tái xanh của Viên Nhất Kỳ thì phì cười một tiếng, vô tư chọc nó "Bây giờ em muốn đến bệnh viện để chị ấy băm xác em ra, sau đó là băng bó lại cho em. Hay là muốn chị băng lại vết thương cho em ngay tại đây". Thẩm Mộng Dao vốn từ nãy đến giờ đã thấy miếng vải trắng ở vai Viên Nhất Kỳ bị ướt đầy máu do sự vô ý đẩy mạnh vào bức tường của cô lúc nãy. Thẩm Mộng Dao hơi tự trách mình, và được một lát Viên Nhất Kỳ cũng khe khẽ nói "C...Chị"
Môi Thẩm Mộng Dao cong lên ngay, thật dịu dàng nắm lấy tay Viên Nhất Kỳ đi lại sofa, cởi áo của nó ra và bắt đầu thực hiện công việc của mình. Bình tĩnh lấy chỉ khâu lại vết thương bị hở ra từ đường may trước của Trương Hân. Viên Nhất Kỳ hiện tại dù không bị gây tê nhưng một chút đau đớn cũng không có mà đã trò chuyện với Thẩm Mộng Dao vì cô cứ nghiêm túc làm chứ chả thèm trò chuyện nên làm Viên Nhất Kỳ thấy hơi buồn chán. "Chị cũng biết làm cả những thứ này nữa sao?" - Viên Nhất Kỳ hỏi, Thẩm Mộng Dao trả lời ngay sau khi miệng cô vừa cắn đứt sợi chỉ "Nếu em ở một mình ở một nơi hoàn toàn xa lạ, không người thân thì em tự khắc sẽ biết tự chăm sóc cho bản thân mình khi em bị thương thôi"

-Ồ! Mà...điều chị nói lúc nãy là thật sao? - Viên Nhất Kỳ hỏi đầy mong đợi và trong khi Thẩm Mộng Dao còn chưa kịp trả lời thì Viên Nhất Kỳ tự nói tiếp luôn "Á! Đau quá! Dao", vì Thẩm Mộng Dao bỗng nhiên lấy ra một cái nẹp, nẹp dưới nách Viên Nhất Kỳ và lấy băng buộc chặt lại khiến nó phút chốc hơi đau. Thế nhưng, Thẩm Mộng Dao vẫn thế, vẫn không nói bất kỳ điều gì chỉ chăm chỉ băng lại bả vai cho Viên Nhất Kỳ. Khi gần xong xuôi thì cô cũng mệt mỏi lên tiếng hỏi "Tại sao lại làm vậy?". Nó cau mày suy nghĩ ngay "Làm gì?". Thẩm Mộng Dao thở ra một tiếng đầy bất lực, nhàn nhạt trả lời nó
-Tại sao lại bước vào bên trong dù đã biết trước là có gài bom trong đó. Em là đang xem thường mạng sống của mình hay xem thường chị sẽ không nghĩ ra được cách khác để em không phải vào toa tàu hỏa nhưng vẫn cứu được con tin ra ngoài, nên mới đâm đầu vào chỗ chết - Thẩm Mộng Dao hỏi một hơi xong thì bỗng nhiên thấy cơ thể mình đang bị Viên Nhất Kỳ kéo mạnh ra đằng trước, ngã nằm dài ra sofa và hiện tại là bên dưới cơ thể của Viên Nhất Kỳ. Thẩm Mộng Dao lần này một hút ngạc nhiên cũng không có, chỉ thật tình cảm vòng cánh tay mình ra phía sau cổ Viên Nhất Kỳ và đan chúng lại với nhau, ánh mắt vẫn mong đợi câu trả lời từ Viên Nhất Kỳ.

-Em không phải đâm đầu vào chỗ chết mà là đâm đầu vào chỗ sẽ khiến chị nói lên được câu mà em muốn nghe nhất trong suốt 16 năm qua --Viên Nhất Kỳ ôn nhu trả lời Thẩm Mộng Dao xong liền cúi xuống hôn lên môi cô thật nồng nàn không còn thô bạo nữa. Thẩm Mộng Dao ngay lập tức nở nụ cười hạnh phúc, bàn tay theo đó cũng kiềm chặt lấy cổ Viên Nhất Kỳ, ấn môi nó vào sâu môi mình. Cả hai cứ hôn nhau thật tình cảm, thật nóng bỏng như thế trên sofa thì bàn tay Viên nhất Kỳ như một phản ứng tự nhiên đã không còn ở trên mặt Thẩm Mộng Dao nữa mà thay vào đó đã dần di chuyển xuống phía dưới, chầm chậm cởi từng cái nút áo của Thẩm Mộng Dao. Cái thứ 1, Thẩm Mộng Dao vẫn không chút phản ứng. Cái thứ 2 cũng thế, Thẩm Mộng Dao để mặc cho Viên nhất Kỳ tùy ý làm. Thế nhưng, xuống đến cái thứ 3, người ngồi bật dậy là...Viên Nhất Kỳ, kèm theo là tiếng nói lớn hơi khó chịu "Á! Đau quá!". Thẩm Mộng Dao ngồi dậy ngay, khuôn mặt cực kỳ lo lắng, gấp gáp hỏi "Em không sao chứ?". Nhưng khi cô chưa kịp lo lắng tiếp nữa thì bỗng phì cười trước hình ảnh nó bỗng giãy nãy lên trên cái ghế sofa này
-Aishhhh!!! Em không biết đâu. Chẳng lẽ, xương bả vai em chưa lành thì em không được động vào chị luôn sao? Vậy thì lâu lắm!!! Em đâu thể nào "ăn chay" trong gần 3 tháng được

-Vậy sao? Vậy thì ráng cai "thịt" và "đậu hũ" trong 3 tháng đi nha. Tiểu công của chị~~~ Thẩm Mộng Dao vô tư ngắt mũi Viên Nhất Kỳ một cái, leo xuống sofa, cài lại nút áo cho mình và trên môi luôn là một nụ cười hạnh phúc xen lẫn mãn nguyện từ cô. Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao lại tiếp tục quá trình hờn dỗi và lại làm lành với nhau chưa đầy 1 tiếng. Tất cả có lẽ vì do một chút nhu nhược cũng như là sự nuông chiều vô điều kiện của Viên Nhất Kỳ dành cho Thẩm Mộng Dao. Và chính Viên nhất Kỳ đã nhận ra điều này, nó chỉ còn biết tự bất lực với bản thân bằng một tràng thở dài đầy ngao ngán.
Trụ sở cảnh sát~
-Này! Cái tên Viên Lưu Manh kia. Lúc cần em đi làm thì em biến đi đâu mất dạng. Lúc cần em biến khỏi đây thì em lại ngồi sừng sững ở đây với bả vai thì băng bó, đầu cũng được băng nốt luôn. Biết hôm qua, xém chút nữa cái bệnh viện Thượng Hải bị đốt cho cháy rụi vì lửa giận trong lòng giáo sư Trương không hả? - Miêu Dương ngán ngẩm nói khi kỳ lạ là Viên Nhất Kỳ lại đi làm. Nó ngại ngùng gãi gãi đầu mình, lếch cái thân thể vẫn còn đang bị thương đến chỗ Trương Hân mà mè nheo với cô "Chị~~~ Cho em xin lỗi mà~~~ chị là huyền thoại trong giới y học thì làm sao em có mệnh hệ gì nếu được chị phẫu thuật cho được. Tại em ghét cái mùi bệnh viện quá nên mới bỏ trốn về căn nhà thân yêu của mình thôi. Tha lỗi cho em đi mà~~~ Nha! Nha! Nha!" - Trương Hân cười mỉm chi ngay khi thấy đứa trẻ này mãi không chịu lớn. Thế nhưng, bên ngoài phòng họp chung này của HII lại đang rộn ràng hơn bao giờ hết, khiến họ phải chú ý

-Cho hỏi. Đặc vụ tên Yoki làm việc ở đây đúng không?
-Ơ...ơ...đúng rồi
-Tôi muốn gặp cô ấy. Cảm phiền anh dẫn đường - Anh cảnh sát lập tức đi cạnh một cô gái tận tình chỉ đường, và trong đám đông cảnh sát đang đứng tại đây những lời xì xầm với nhau cứ thay phiên vang lên "Này! Người đó là Đường Thẩm, con gái độc nhất của Đường Chính đấy", "Thiên kim đại tiểu thư của giới tài phiệt đích thân đến tìm cô D6 của chúng ta sao?", "Mà có chuyện gì thế nhỉ?", "Công nhận cô ấy đẹp thật luôn nha. Bước vào một cái là sáng bừng luôn cái trụ sở của mình", Bla...bla...bla
Mấy âm thanh rộn ràng này đã khiến HII cũng tò mò, muốn ra ngoài xem thì Đan Ny liền quay lại rủ nó "Yoki! Ra ngoài xem thử có chuyện gì đi. Không biết chừng là anh diễn viên nào đến thì sao?". Nó thở dài, "Không quan tâm đâu. Chừng nào YaoYao đến chị mới đi ra. Giờ có Hồ Ca đến đây đi chăng nữa thì chị cũng nằm lại đây thôi". Nó nói xong liền nằm gục xuống bàn, ngủ ngon lành. Nhưng chẳng được bao lâu, bỗng Đan Ny mở cửa ra một lần nữa và lần này là đi kèm một nụ cười vô cùng gian manh "Eh! Có gái đẹp đến tìm em kìa. Đàn ông con trai nên ga lăng đừng để người ta đợi chứ!"
Nó tiếp tục thở dài đầy ngán ngẩm, khó chịu bước ra, hỏi ngay với Đan Ny "Là ai tìm chị thế?". Thế nhưng, Đan Ny chưa kịp trả lời, Viên Nhất Kỳ chưa tỉnh ngủ hẳn thì đã bị làm cho hồn phách thất kinh cả lên vì Đường Thẩm vừa thấy nó bước ra thì liền chạy nhanh lại phía nó, ôm chầm lại, cùng vài ba tiếng hét lớn, nghe đầy mùi mẫn "A!!! OPPAAAAAAA!!!"
Viên Nhất Kỳ ngỡ ngàng và hiện tại cũng có một cô gái mở to mắt ngạc nhiên nhìn cảnh này ngay khi chỉ vừa mới từ cổng đi vào.


=======================

Hết phần 53

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info