ZingTruyen.Info

Chuyen Ver Cv Hac Mieu Nguoi Trong Hoi Uc

Câu nói của Thẩm Mộng Dao vừa dứt thì cô cũng nghe được bên tai mình là nụ cười hài lòng của Viên Nhất Kỳ. Và trong khi cô vẫn còn đang bận tâm suy nghĩ gì đấy thì đã thấy môi nó trườn xuống bụng mình một lần nữa, khẽ cảm nhận được nó đang hít hà gì đó ở giữa vùng đùi của mình. Hơi thở ấm áp cứ quanh quẩn nơi đây, ngay lập tức làm cho Thẩm Mộng Dao cảm thấy vô cùng bức rức. Còn chưa kịp hỏi nó đang làm gì thì đã đã cảm nhận được ngay một thứ gì đó nóng bỏng mà trơn ướt xâm nhập vào cơ thể mình. A~~~ Thẩm Mộng Dao bất giác không nhịn được mà la toáng lên. Viên Nhất Kỳ khẽ cười, hơi lú đầu mình ra, nhẹ nhàng nói với Thẩm Mộng Dao

-Chỉ mới là lưỡi của tôi thôi. Cô làm gì mà hét toáng lên như vậy?
Thẩm Mộng Dao lại im lặng, tự trách bản thân mình "Thật tình chứ! Sao người ta bảo là lần đầu tiên ngọt ngào với thăng hoa lắm. Cái kiểu này thì ngọt ngào nỗi gì? Mà khoan...hình như một Viên Nhất Kỳ như thế này mới có thể thu hút được mình chứ. Phải rồi, chứ mấy lời cưa cẩm sến súa mình nghe hoài nên chán luôn rồi. Đúng kiểu chuẩn "công" trong truyền thuyết luôn nhỉ?". Thế nhưng, sự im lặng của Thẩm Mộng Dao đã đổi lại là Viên Nhất Kỳ ngày càng đưa lưỡi mình vào sâu trong cơ thể cô hơn. Nó hôn nhiệt tình lên nơi này, lưỡi ngày một chạm đến những nơi bí ẩn ở bên trong cô hơn. Thẩm Mộng Dao cũng không hơn gì khi bàn tay cô đang ấn đầu Viên Nhất Kỳ vào sâu hơn, cùng vài tiếng rên đầy nóng bỏng "A~~~ Sâu....sâu...hơn...nữa...A....Kỳ~~~". Viên Nhất Kỳ cũng nghe thấy và lần này nó đã cho lưỡi mình hoạt động hết công suất hơn bao giờ hết. chạm đến điểm G trong người Thẩm Mộng Dao và cứ canh ngay đó mà chơi đùa.

Viên Nhất Kỳ tiếp tục hành động này một lúc lâu thì cũng đưa đầu mình ra, chồm lên phía trên Thẩm Mộng Dao , nở một nụ cười vô cùng biến thái, nói khẽ với cô "Để tôi xem mùi vị của một "trinh nữ 23 tuổi" có vị ra sao?". Thẩm Mộng Dao bỗng chốc mặt đỏ bừng bừng trước những lời này và rồi cô cũng cảm nhận được bụng dưới mình quặng lên một cơn và "A~~~" - Cô hơi hét lên và nơi đó của cô tuôn ra một dòng nước trắng đục. Viên Nhất Kỳ khẽ mỉm cười, đặt tay mình vào và đón nhận tất cả. "Hừ! Hừ! Hừ! Chị...chị...khó...chịu...Vào...vào...bên...trong...chị" - Thẩm Mộng Dao bỗng thở dốc miệng nói không thành câu, còn Viên Nhất Kỳ đang nằm bên cạnh lại vô cùng bình tĩnh lấy tay mình lên để vào miệng và nếm thử "Chà! Cũng ngon nhỉ? Có muốn nếm thử không?"

-Ưm~~~ - Thẩm Mộng Dao chưa kịp lên tiếng trả lời thì đã bị Viên Nhất Kỳ chồm người sang, nuốt trọn bờ môi của mình, đưa thứ mà nó nếm nãy giờ vào miệng cô. Thẩm Mộng Dao choàng tay ra sau cổ Viên Nhất Kỳ ngay kéo thụp đầu nó xuống. Viên Nhất Kỳ vừa hôn, vừa đưa tay lần mò xuống phía dưới một lần nữa. Và khi bàn tay nó đã dừng ở chỗ mà nó muốn dừng thì Viên Nhất Kỳ đã dùng sức thoát khỏi nụ hôn của Thẩm Mộng Dao, hơi ngồi dậy mà hỏi cô "Cô có đang tỉnh táo không?" - Thẩm Mộng Dao bỗng đăm chiêu lại, tự rủa thầm trong lòng "Người không tỉnh táo là em đó", nhưng rồi cô đành bất lực thở ra một cái, bình tĩnh trả lời nó "Hoàn toàn tỉnh táo"

-Tốt! Người cô yêu là anh Viên Nhất Kỳ hay Viên Nhất Kỳ? - Nó hỏi tiếp và cũng bắt gặp được khuôn mặt có phần ngán ngẩm của Thẩm Mộng Dao"Thật tình chứ! Nếu có kiếp sau mình thề không bao giờ quen mấy tên "đầu gỗ công" kiểu như thế này nữa đâu! Anh Viên Nhất Kỳ và Viên Nhất Kỳ không phải là một người sao?". Cô tự thở dài với chính mình và cũng đáp lại nó "Lựa chọn của Dao Dao là anh Viên Nhất Kỳ, còn lựa chọn của Thẩm Mộng Dao là Viên Nhất Kỳ. Dao Dao và Thẩm Mộng Dao đều cùng là một người. Chuyện tiếp theo em hãy tập dùng đầu của mình suy nghĩ đi"

-Tôi cho cô chọn: Một - Chậm rãi, từ tốn. Hai - Nhanh gọn, dứt khoát. Chọn đi, tôi sẽ làm theo cô yêu cầu - Nó hỏi cô một câu không mấy liên quan tới câu chuyện đang nói nãy giờ làm Thẩm Mộng Dao khẽ cau mày, não hoạt động liên tục để load ý nghĩa câu hỏi của nó "Cái gì đây? Nghe không hiểu gì hết á. À, hay là em ấy đang hỏi về cách đặt câu hỏi của em ấy ta? Nếu đúng vậy thì không phải nhanh gọn, dứt khoát sẽ hay hơn sao? Chứ Viên Nhất Kỳ cứ hỏi hoài làm mệt chết đi được". Và với cái suy nghĩ đó, Thẩm Mộng Dao đã vô cùng bình thản mà buông ra 4 từ " Nhanh gọn, dứt khoát"

Viên Nhất Kỳ nhận được câu trả lời bỗng nở nụ cười và chính Thẩm Mộng Dao cũng không biết tại sao, và trong khi cô vẫn còn đang bận tâm thì...ÁAAAAAAAAAAAA!!! - Một tiếng hét vang lên như muốn xé tan đi màn đêm đi cùng là vài giọt nước mắt và những tiếng nức nở nhỏ "Híc...Híc...Đau...đau...quá...". Viên Nhất Kỳ thấy vậy thì hơi chồm lên, hôn Thẩm Mộng Dao một nụ hôn thật sâu như muốn làm giảm đi cơn đau của cô lúc này. Nó hôn được một lát thì cũng nhẹ nhàng rời khỏi, trò chuyện với cô "Ngoan! Ngoan nào! Không phải lúc nãy đã chọn nhanh gọn, dứt khoát sao? Tôi chỉ làm theo cô yêu cầu thôi. Và...chúc mừng cô - Tiến sỹ Tâm lý học tội phạm Thẩm Mộng Dao, đã bước vào sống cùng một thế giới với Viên Nhất Kỳ". Thẩm Mộng Dao sau khi được Viên Nhất Kỳ nói khẽ vào tai mình thì cũng bất giác đưa mắt nhìn xuống phía dưới cùa mình thì không khỏi đỏ mặt khi thấy "cô bé" của mình đã nuốt trọn ngón giữa của nó tự lúc nào.
-Cô đã bớt đau chưa? - Nó dịu dàng hỏi cô, cô khẽ gật đầu. Viên Nhất Kỳ liền vuốt nhẹ mái tóc Thẩm Mộng Dao một cái, chầm chậm rút ngón tay mình ra đi theo đó là một dòng nước pha chút đỏ cũng theo đó mà đi ra ngoài, làm ướt tấm gra giường trắng tinh của khách sạn. "Nếu đã hết đau rồi thì chúng ta tiếp tục "giao hoan" đi, được không?" - Nó biến thái yêu cầu cô còn cô chỉ còn biết im lặng và bắt đầu nằm rên lên những tiếng rên đầy sung sướng khi Viên Nhất Kỳ nhịp nhàng ra rồi lại vào ngón tay của mình "vùng kín" của mình "A~~~ Ưm~~~ Kỳ...Nhanh...nhanh...hơn...nữa...đi...em". Viên Nhất Kỳ đang bận vùi đầu vào ngực Thẩm Mộng Dao mà mút, liếm và khi nghe được câu đó thì cũng ngẩng đầu dậy, đáp lại "Tôi sợ làm cô đau". Thẩm Mộng Dao lắc đầu liên tục ngay, nắm lấy bàn tay Viên Nhất Kỳ và tự ý kéo nó vào sâu bên trong mình mà không ngừng thỏa mãn.

Viên Nhất Kỳ mỉm cười khi thấy Thẩm Mộng Dao như vậy, luyến tiếc rời khỏi ngực cô, chồm lên phía trên tai cô, thì thầm "Tôi biết nhu cầu của cô như thế nào rồi. Buông tay tôi ra, không cần phải làm những hành động mang ý nghĩa "thủ dâm" như vậy khi tôi còn đang nằm bên trên cô. Tôi tự biết cách điều chỉnh. Người phụ nữ, một khi đã nằm bên dưới tôi chỉ được quyền "thăng hoa", không được quyền chán nản". Thẩm Mộng Dao nghe được liền buông tay ra ngay và Viên Nhất Kỳ đã thúc vào bên trong cô ngày một nhanh hơn với nhiều ngón tay hơn. Và cuối cùng là dừng lại ở con số 3.

-Thoải mái không? - Nó vừa đẩy, vừa hỏi. Thẩm Mộng Dao còn chẳng bận tâm đến việc sẽ trả lời lại Viên Nhất Kỳ vì giờ đây cơ thể cô đang hoạt động liên tục để đón nhận ngón tay Viên Nhất Kỳ ra vào liên tục "cô bé" của mình. Bỗng cô thấy nó dừng lại, rút tay ra và ngay lập tức bị nhận lấy một cái lườm quýt từ cô. Viên Nhất Kỳ không nói gì, chỉ vô cùng bình tĩnh cởi cái quần lót trên người mình xuống, không chần chừ dùng "cô bé" của mình cọ xát với "cô bé" của cô. Thẩm Mộng Dao hơi bất ngờ trước hành động này, chưa kịp lên tiếng thì đã bị Viên Nhất Kỳ kéo cho ngồi dậy để 2 "hang động" có thể ma sát vào nhau ngày một gần hơn. "A~~~ Ch...chị...sắp...ra..." - Thẩm Mộng Dao vừa thở dốc, vừa nói. Viên Nhất Kỳ đang kịch liệt cọ xát hai thứ đẹp đẽ nhất với nhau ngày một nhanh hơn, chẳng mấy chốc đẩy ngã cô xuống giường một lần nữa, điên cuồng mút mát bờ môi đã sưng tấy của Thẩm Mộng Dao, ngón giữa thì đâm vào "vùng kín" cô liên tục như muốn "kích tình" cô tuôn thứ tinh túy trong người mình ra nhanh một chút. Và kết quả thì đã như Viên Nhất Kỳ đã mong đợi, Thẩm Mộng Dao hét lớn lần thứ 2 trong cùng một đêm, bên dưới cứ không ngừng chảy ra mật ngọt, cơ thể thì mềm nhũng ra như một cọng bún thiu. Sau khi chắc chắn là mình đã nuốt trọn tất cả thì Viên Nhất Kỳ cũng nằm phịch xuống cạnh Thẩm Mộng Dao, lấy đầu cô đặt lên cánh tay mình và ngủ ngon lành.

Nhưng Thẩm Mộng Dao thì lại khác, khi cơ thể đã có lại một chút sức lực thì cũng nằm đối diện với nó, khẽ lấy tay sờ lên mọi thứ trên mặt nó, nhoẻn miệng cười "Thì ra là như vậy. Một chút sương gió, một chút từng trải, một chút nặng tình đã làm bật lên cái khí chất băng lãnh không ai bì kịp đó của em. Chị không biết mình là người phụ nữ thứ bao nhiêu đã "ngủ" với em. Chị chỉ cần em nhìn nhận: Chị chính là người cuối cùng mà em "lên giường" cùng, là được rồi. Em nói đúng, Viên Nhất Kỳ. Từ lâu chị và em đã trở thành cùng một loại người với nhau. Cả hai chúng ta sẽ mãi mãi thuộc về một thế giới chỉ có mình hai ta"
-Viên Nhất Kỳ, Chị yêu em!

Và Thẩm Mộng Dao đã tiến lại hôn nhẹ lên cánh môi Viên Nhất Kỳ trước khi chìm vào giấc ngủ trong vòng tay của nó.

*hiện tại*
-Đấy! Mọi chuyện là như thế đấy - Thẩm Mộng Dao cúi đầu ngại ngùng sau khi đã kể hết lại cho Viên Nhất Kỳ nghe, tất nhiên là cô đã lược bỏ một số đoạn mà cô tự nói với chính bản thân mình. Nó nghe xong thì nụ cười ôn nhu lập tức nở rộ trên môi nó, nhẹ nhàng ôm cô vào lòng, trầm ấm lên tiếng "Dao Dao! Chị biết không. Vào cái đêm mà em biết được chị vẫn còn sống thì em đã vui mừng biết bao. Em cóc cần biết vào ngày hôm đó đã xảy ra chuyện gì, ai là người đã chết thế mạng cho chị. Chị còn sống, thế là đủ. Em đã muốn hỏi chị nhiều câu lắm đấy: Chị có hài lòng với vẻ ngoài này của em không?, Chị cảm giác như thế nào về em? Em chưa hề nói dối chị. Là chị đã nhìn nhận em là con trai ngay từ lần đầu tiên gặp, là chị đã bảo em chỉ được quyền lớn tuổi hơn thì mới được làm bạn với chị. Em luôn luôn làm theo những lời mà chị nói. Phục tùng vô điều kiện"

-Nếu chị đã thích một Viên Nhất Kỳ phong trần, lạnh lùng như tối qua thì em sẽ trở thành người như vậy. Chỉ cần là Thẩm Mộng Dao thích, Viên Nhất Kỳ tuyệt nhiên sẽ biến điều đó thành sự thật. Em tuyệt lắm đúng không? À, phải rồi. Sẵn dịp này em tiết lộ cho chị biết một bí mật của em luôn: Đêm qua là lần đầu tiên của em. Hy vọng không khiến chị thất vọng.
Viên Nhất Kỳ nói xong thì cũng rời khỏi người Thẩm Mộng Dao, nhìn vào khuôn mặt há hốc mồm ra của cô mà không khỏi buồn cười, hôn chụt một cái vào má cô vẫn không thể khiến cô hoàn hồn trở lại. Thấy Thẩm Mộng Dao không có vẻ gì là sẽ phản ứng lại nên Viên Nhất Kỳ đành dùng chiêu khác là...dụ dỗ cô "Sao chị lại đần mặt ra như thế? Chúng ta mau đi làm thôi~ Em mà tới trễ nữa là bị đuổi việc cái chắc luôn~ Dao Dao~ Cho em đi làm đi mà! Nha~ Nha~". Thẩm Mộng Dao nhìn vào vẻ mặt cún con của Viên Nhất Kỳ đang cạ cạ đầu vào trong ngực mình mà khẽ mỉm cười, hỏi nó "Em đi làm thì có liên quan gì đến chị mà phải xin với chả phép ở đây". Viên Nhất Kỳ cười khì một cái, hôn phớt lên môi Thẩm Mộng Dao, nở nụ cười thật tươi, trả lời lại "Thì tại người ta muốn dìu bạn gái mình vào phòng tắm mà~ Bên dưới của chị ắt hẳn còn rất đau đó. Mà chị cứ ngồi mãi trên giường như vậy thì làm sao em thực hiện được điều đó đây? À, đúng rồi. Chị dọn qua nhà em ở luôn đi. Ở khách sạn hoài chán lắm"

Câu nói vừa dứt thì Viên Nhất Kỳ cũng bắt gặp một bầu không khí im lặng đến đáng sợ từ Thẩm Mộng Dao nên thấy hơi kỳ lạ mà ngẩng đầu, rời khỏi nơi yêu thích của nó. Thẩm Mộng Dao giờ đây đã đăm chiêu lại tự lúc nào chứ không còn dáng vẻ vui vẻ như lúc trước nữa. Một lát sau thì cô cũng lên tiếng đáp lại nó "Chuyện đó tính sau đi. Với lại, chị thuê phòng khách sạn này theo tháng. Tiền trả luôn rồi, không đòi lại được". Nhận được câu trả lời đầy nghiêm túc của Thẩm Mộng Dao làm Viên Nhất có chút sợ, ngoan ngoãn nói "Ồ! Em hiểu rồi". Và Viên Nhất Kỳ đã rời khỏi giường, dịu dàng đỡ Thẩm Mộng Dao đứng dậy đi vào trong phòng tắm. Vừa đi, vừa ôn nhu hỏi "Chị còn đau lắm không?".

-Một chút! - Thẩm Mộng Dao đã vô tư trả lời lại Viên Nhất Kỳ làm nó đã cảm thấy an tâm hơn. Dìu cô vào phòng tắm xong, ở bên ngoài tự mặc lại trang phục cho mình, nhìn lên tấm gra giường mà không khỏi nở nụ cười hạnh phúc. Chẳng mấy chốc, thì nó và cô cũng chở nhau đến trụ sở. Thẩm Mộng Dao tình cảm ngả đầu lên vai Viên Nhất Kỳ, bàn tay đan chặt vào tay nó. Cả 2 vừa đi, vừa líu lo trò chuyện thật vui vẻ. Cho đến khi...
-A! Chào sở trưởng. Chúc ngài buổi sáng tốt lành - Thẩm Mộng Dao niềm nở nói.
Và...cô đã rút nhanh bàn tay của mình ra khỏi tay của Viên Nhất Kỳ trong cái nhìn ngỡ ngàng của nó.

==================================
Hết phần 32

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info