ZingTruyen.Info

chuyện tình ma sói

Bắt Đầu

LoiGia0

Đã từ rất lâu trên TĐ có 1 cuộc chiến giữa 2 phe. Đó là phe con ng vs phe ma sói cuộc chiến diễn ra nhiều năm  trong lúc rất cănng thẳng thì lại có 1 phe khác trỗi dậy đó là phe ma cà rồng và mỗi phe có khả năng đặc biệt. Phe con ng thì lại có 1 nhóm ng có khả năng đặc biệt đó là thợ săn ,phù thủy , tiên tri ,....vv còn số người khác là phe thứ 2 của phe con ng họ có khả năng như là :ăn trộm ,ng thổi sáo ,....vv .Còn phe ma sói chỉ có khả năng biến thành con ng nhưng lại rất lợi hại vì là phe ma sói chà trộm vào phía phe con ng và nhân lúc mất cảnh giác giết họ còn về phía phe ma cà rồng thì cũng có khả năng như ma sói nhưng lại có khả năng khác là biến thành dơi và khi giết người thì 1 ngày sao mới họ chết .Cuộc chiến cho tới thời nay về phe con ng thì chỉ 1 số ng biết vì lúc đó tổ tiên ko thăm gia .Chỉ có 1 số ng biết và có khả năng đặt biệt và tăng tiến hơn vì họ truyền nhân của nhóm ng đặc biệt đó . Còn phe ma sói thì đã có 1 số thay đổi lớn vì chúng đã tiến hóa chúng lại có nhiều loài hơn như:sói lửa, sói băng sói bóng tối ,sói trắng và vua của loài sói :sói end .Phe ma cà rồng cũng đã tiến hóa thành ma cà rồng huyết nguyệt(ma cà rồng trăng máu ).
Những người ko biết lại chia ra nhiều tộc nhưng tộc da đen là mạnh nhất vì có 1 số người thừa hưởng khả năng của phe con ng và còn 1 số ng thừa hưởng năng lực của phe ma sói . Họ còn có số sức mạnh như  dịch chuyển ,  dịch chuyển đồ vật.Có chàng trai tên là Vương Kha thuộc bộ tộc da đen và thừa hưởng sức mạnh của phe ma sói cậu ta mới chuyển đến TP  ko lâu sau 1tuần cậu ta thik nghi với TP này.
Vào 1 ngày đẹp trời đang đi trên đường thì lại bị triệu hồi đến 1 thế giới ko có ng và cậu bị trệu hồi đến cân nhà lớn giữa TP và có tâm 15 ng bên trong tính luôn anh .
- Xin chào tất cả mọi ng mik là Vương Kha xin chào mọi ng
-Còn tôi là Tiểu Yến
-Tôi là Tiểu Thanh em của chị Tiểu Yến
- Tôi là Lam Lam chào tất cả mọi ng
-Tôi là Dương Nhi
-Tôi là Bạch Hàn
-Tôi là Bạch Khang là em của Bạch Hàn
-Tôi là An Nam
-Tôi là Hỏa Hỏa rất vui đc lm quên với cậu.
-Tôi là Lâm Thái
-Tôi là Lâm Thiên là em của Lâm Thái
-Tôi là Lâm Tử là em của Lâm Thái và Lâm Thiên
Sao đó có 1 giọng nói ko biết ai nói
-Xin chào mọi ng tôi là thầy Táo
Thầy Táo :
-Tôi là ng quản lý trò chơi này mọi người là chuyền nhân của 3 phê ng ,ma sói ,ma cà rồng sẽ có 2 ma sói và 1 ma cà rồng .2 ng chuyền nhân của phê ma sói sẽ đc 1 lá bài nguyên tố có mấy lá ko có j cả.Còn phê ma cà rồng sẽ có sẽ có 2 lá 1 lá ko có j còn 1 lá có hình mặt trăng còn phê dân làng sẽ có sẽ có nhiều lá bài khác nhau mỗi lá có tên chứ ko có hình và tất cả lá bài của 3 phê sẽ đc chọn ngẫu nhiên và dịch chuyển vào túi của mỗi ng sau đó vào 11h tối là thời gian của sói và ma cà rồng  đến 5h là kết thúc thời gian của sói . Mọi ng ngủ đến  1h trưa tập chung lại đây sẽ có thử thách và ai ko thưc hiện đc thử thách sẽ bị phạt còn ng 3 đầu tiên thực hiện thử thách sẽ đc thưởng
-Và ma sói ko giết đc ma cà rồng hoặc ngược lại mà chỉ lm bị thương còn ma sói và ma cà rồng chỉ giết đc 1 ng trông 1 đêm và ko còn j thì ai về nhà đấy sáng 1h30p sẽ có thức ăn
-Để coi mình là sói j vì mình là chuyền nhân của loài sói mà .A mình là sói end là vua của loài sói
-Xinh phép mọi ng e sẽ giải thik về mỗi lá bài .
-Lá bài sói end là lá bài có sức mạnh là:
-Dịch chuyển đồ
-Dịch chuyển đến sau lưng người khác khi thấy
-Móng vuốt dịch chuyển 
-Vùng dịch chuyển(nó sẽ có 1 vùng màu đen ai bước vào sẽ bị dịch chuyển đến nơi viên ngọc ko gian )
-Ko gian phát nổ đó (đó là bên trong viên ngọc ko gian sẽ bị tự nổ tung khi chứa quá 3 người trong 1 đêm và sẽ chết hết dù hôm đó ma sói có giết 1 ng trước mà khi vào viên ngọc ko gian sẽ cũng bị chết và chỉ sử dụng đc sau 4 ngày )
- Viên ngọc ko gian là chỉ có khi lm ma sói end và chỉ xuất hiện khi biến hình thành ma sói
Vương Kha về đến nhà của mình ngủ 1 giấc để tối đi săn
--------hết tập 1

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info