ZingTruyen.Info

chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)

P61:VỀ CHUNG MỘT TEAM.

Masaru47

   Sau khi lấy được mảnh cuối cùng,tôi lại một lần nữa lái về trụ sở của tôi. Leo lên em yêu,tôi chạy một mạch về đến nơi với thời gian tương tự.

   Cởi bỏ bộ quần áo,tôi không cất nó vào chỗ cũ mà bỏ bó vào trong kho đồ để sau này có gì cải tiến nó sau. Giờ thì phải lên giúp họ về để thương lượng với vợ tôi nữa. Trước hết thì bỏ em yêu vào kho đồ đã.

   Sau khi đã xong xuôi,tôi bước lên phòng họp và thấy rằng họ đang chuẩn bị đồ nghề của mình. F.A trang bị một bộ giáp khá mỏng nhưng rất hiện đại và được sơn đen. Nhìn qua thì nó không khác gì một bộ quần áo bó nhưng nó được làm từ các sợi grafine trồng lên nhau. Do đó,cổ có thể ăn nguyên một băng sniper ở cự li gần mà không hề hấn gì. Vả lại thì nhìn cổ còn rất sexy nữa

   Tiếp theo là R.S,cô nàng chọn một bộ giáp tương đối cồng kềnh. Nhìn qua thì có vẻ nó thiên về sát thương vật lí và chậm về tốc độ nhưng thật ra phải ngược lại.

   Đúng là cái áo giúp tăng đáng kể sát thương vật lí nhưng chức năng chính của nó lại để đẩy mạnh tốc độ. Bộ giáp cồng kềnh là để chứa nguyên liệu hỗ trợ cho độc cơ đẩy của chiếc áo giáp. Nó còn được tích một lưỡi dao ở hai bên cánh tay.

   Cuối cùng là witch. Đúng như cái tên,cổ mặc một bộ đồ rất gợi dục cùng một cái mũ khổng lồ. Nó như một chiếc áo khoác như không có cúc và được giữ lại bởi một chiếc vòng bám lấy hai mép,tránh không cho nó lộ ra. Chiéc áo chỉ vừa đủ che đi phần núm của bộ ngực khủng cô sở hữu,hở bụng cùng một chiếc quần tất garter bell rất hợp với mái tóc dài,tối màu của cô. Thật sự thì cổ nhìn giống một con succubus hơn là một mụ phù thuỷ.

   Nhìn thế nhưng bộ đồ này tích hợp rất nhiều công nghệ tân tiến nhất của chúng tôi. Bộ áo rất nhẹ và cũng được làm bằng vật liệu tương tự như của F.A. Nó cũng có những vú khí và ám khí lạ mà tôi chưa bao giờ thấy hết được.

   Đi đôi với chủ đề phù thuỷ,tất nhiên là phải có trượng phép. Cây của witch là cây gậy đen với ít vằng tím,nổi bật lên hẳn. Cây gậy này được dùng như một cây giáo,một lưỡi liềm,một cây sniper và.....một cái máy bay. Đúng hơn thì là một phương tiện để Witch cưỡi lên.

-mấy cô định quyết tâm thật đấy à?-

-tất nhiên rồi. Cậu hiểu bọn tôi mà. Một khi đã quyết cái gì là bọn tôi sẽ theo đuổi đến cùng.-

-vậy các cô muốn cái gì?-

-thì tất nhiên là muốn làm vợ cậu rồi. Còn cái nào khác nữa sao?-witch nói tỉnh bơ.

-được thôi,nếu các cô thắng được vợ tôi thì làm gì tôi cũng chiều.-

-cậu nói đấy nhá. Trinh tiết của tôi cho cậu hết đấy.-

-vinh hạnh của tôi.-

   Sau khi đã chuẩn bị xong,các cổ bám vào tôi để dịch chuyển về phòng mình. Tôi cũng chỉ là thằng vận chuyển nên tất nhiên là không thể từ chối được rồi nên cứ để kệ họ bám lấy rồi tranh thủ hít hà,đánh dấu đủ kiểu.

  Dịch chuyển về phòng mình,mấy người vợ của tôi đang hả hê xem cái TV to đùng trong một căn phòng rộng rãi do tôi phục chế trước khi rời đi. Còn người dạy họ dùng thì tất nhiên là cô vợ cả của tôi rồi.

-a,chào mừng anh yêu.-

-darling,chào mừng quay lại.-

-chào mừng anh trở lại,danna-sama-

   Thấy tôi về,họ đồng thanh bám lấy tôi. Sau một lúc ôm ấp hội tụ,họ cuối cùng cũng để ý đến sự có mặt của mấy vị khách lạ.

-darling,họ là ai vậy? Người quen à?-

-ehem,chúng tôi đến đây để yêu cầu các bạn một cuộc tỷ thí nhỏ. Nếu chúng tôi thắng thì chúng tôi sẽ cùng các người làm vợ của Natsumi-san.-witch rõng rạc tuyên bố.

-ể?-họ quay ra nhìn tôi thắc mắc.

-à thì...về chi tiết thì họ sẽ giải thích sau. Bây giờ thì các em cứ chọn ra 3 người để đấu với họ đi.-

   Dù thắc mắc như họ không cằn nhằn gì mà làm theo tôi nói rồi chọn ra 3 người là Sakura,Yuri và Tamako vì họ là những người có kinh nghiệm chiến đấu cao nhất.

   Sau đó,tôi tạo ra một căn phòng bằng {fourh demention room} rồi đưa 6 người vào đó. Căn phòng này biệt lập với tất cả những gì ở thế giới kia. Bất cứ thứ gì gây ra ở đây sẽ không tác động đến bên ngoài nên họ có thể đánh nhau thả phanh ở đây.

   Sau khi nghe tôi giải thích về căn phòng,họ đã có thể tự tin dùng hết năng lực của mình mà không lo gây tổn thương đến cho đối thủ.

   Họ đã sẵn sàng thủ thế. Khi nghe tôi ra hiệu,họ lập tức xông lên. F.A với cây lazer sword cùng R.S xong về phía 3 cô vợ trong khi witch ở phía sau và làm gì đó.

   Bên kia thì Sakura và Yuri không ngần ngại đổ mana vào cây kiếm của mình rồi xông lên,để Tamako đằng sau hỗ trợ bằng cây cung.

   Cuộc chiến giữa phép thuật trung cổ và công nghệ hiện đại bắt đầu.

   Yuri đối đầu với F.A cây kiếm sắt của Yuri không ngần ngại đối đầu với cây lazer cả nghìn độ của F.A. Ấn tượng hơn là cây kiếm được bao bọc bởi mana của Yuri không bị tan chảy.
  
   Không thèm để ý đến điều đó,họ tiếp tục so kiếm với nhau. Chỉ số của Yuri hơn hẳn của F.A nhưng nhờ bộ giáp,trận đấu bây giờ khá cân sức.

   Mặc khác,R.S đang trật vật với sức mạnh trênh lệch quá lớn của Sakura. Cả về sức mạnh lẫn tốc độ của cô đều thua xa Sakura,ngay cả khi đã mặc giáp. Dù vậy,cô vẫn bám trụ khá tốt.

   Với hai cô xạ thủ thì lại khá là ngang tài. Witch với cây trượng thật sự là đối thủ phù hợp với Tamako. Họ liên tục định hỗ trợ cho đồng đội nhưng lại bị ngăn lại bởi người kia. Bình thường thì một cây cung sẽ không tài nào trọi được với khẩu sniper. Nhưng cây cung này lại là bảo vật được truyền lại nên nó nắm giữ một lượng ma thuật vô cùng lớn.

   Với tình hình này,sẽ đi vào sức bền của mối người để quyế định bên thắng. Nhưng bên công nghệ không định để như thế.

   Sau khi đỡ cây kiếm của yuri,F.A đưa một cái đèn ở cây kiếm ra,lấy sự chú ý của cô rồi *tạch* một ánh đèn chớp đột ngột sáng lên,làm Yuri và Tamako đằng sau bị loá mắt.

   Chớp thời cơ đó,F.A lấy cán kiếm,đập thật mạnh vào gáy Yuri,khiến cô bất tỉnh. Witch cũng nhân thời cơ đó,bắn một loạt đạn thuốc tê về phía Tamako và Yuri,đảm bảo rằng các cô đã gục.

   Cuối cùng thì còn mỗi Sakura cân team. Cổ vẫn chẳng thèm nao núng,với các kỹ năng cô có được,chuyện đấu với nhiều người đã trở nên vô cùng dễ dàng...đến hôm nay.

   Cô chưa bao giờ đánh với những chiến thuật hiện đại bao giờ. Mặc dù cô có những ký ức của kiếp trước nhưng không có tý kinh nghiệm đánh nhau nào trong đó cả.

   Cô liên tục bị F.A và R.S dồn nén,đánh vào chỗ tử. Việc này làm Sakura vô cùng choáng ngợp và phải khó khăn lắm mới tránh né hết. Do được hỗ trợ bởi những công nghệ tiên tiến nên họ không biết mệt. Điều này càng ngày càng bất lợi về phía Sakura.

   Cố gắng lật ngược tình thế,Sakura bao bọc cả cơ thể mình bằng mana,dùng hoả ma pháp để bao bọc cây thánh kiếm của mình. Bây giờ những vết chém đã không chạm được vào cô nữa.

   Cô vung cây kiếm theo chiều dọc với tốc độ nhanh chóng làm F.A không phản ứng kịp và bị văng ra đằng sau. R.S không quan tâm và tiếp tục xông lên tấn công.

   Tất nhiên thì mình cô không làm được gì cả và kết cục là bị văng ra bởi cú chém ngang của Sakura. Do chiếc áo grafine mà cả hai không bị sao cả.

   Không dừng lại ở đó,họ tiếp tục bật chế độ overload của bộ trang phục. Overload là chế độ khẩn cấp có trong các trang bị của nhóm tôi. Cơ bản thì nó đẩy mạnh sức tấn công,tốc độ và phòng thủ.

   R.S và F.A cũng kích hoạt luôn overload trên vũ khí của họ. Cây lazer sword của F.A không còn ở một dạng vố định mà nó toả ra,lâu lâu dựt một cái và nhiệt độ của nó cũng tăng mạnh. Hai lưỡi dao của R.S đã nổi lên những hoạ tiết hình bông hoa đỏ rực.

   Hai bọn họ xông lên với tốc độ nhanh hơn vừa nãy rất nhiều,gần bằng Sakura. Họ thực hiễn chiến thuật như vừa nãy. Một người ở đằng sau và một ở đằng trước,hai người luân phiên nhau tấn công những yếu điểm.

   Sakura cũng không thua. Cổ dùng {triệt tiêu giới hạn} và {triệu hồi thánh thú} rồi đối đầu trực tiếp với hai người họ. Sức mạnh của Sakura cũng tăng đột biến.

   Sakura nhanh chóng dùng {foward dash} để lao vào giữa hai người họ rồi dùng {rotation strike} vung một đường tròn với cô là tâm.

   Cai cô gái đã kịp thời giơ vũ khí lên,đỡ nhát chém chí mạng nhưng vì sự chênh lệch quá lớn nên họ bị văng ra. Con thánh thú xông lên,định kết liễu hai bọn họ thì...nó bị tan biến mất.

   Chính xác thì do Sakura đã hết MP. Bình thường thì cô có thể thoải mái xả chiêu nhưng đây lại là trái đất. Nơi không một sinh vật có MP nào tồn tại được nên đương nhiên cổ không thể lấy MP từ thiên nhiên để hồi lại cho mình được.

   Ở thế giới cũ,mọi vật đều có MP. Vì thế nên các sinh vật sống lấy MP từ thiên nhiên qua những hành động nhất định để sử dụng. Như ăn uống hay ngủ nghỉ sẽ hồi MP chứ cơ thể họ không thể tự sản sinh ra MP. Ít nhất là không ai khác ngoài tôi. Vì thế nên Sakura đã không chú ý đến điều này.

   Cô đã dùng hết 90% chỗ mana của mình. 10% còn lại là do cơ thể cưỡng chế cô dừng lại để có thể trữ lại linh hồn cô. Dù vậy thì cổ vẫn có thể chiến đấu tiếp mà không có MP.

   {Triệt tiêu giới hạn} vẫn còn hoạt động vì nó dùng HP thay cho MP và cô đã mạnh lên rất nhiều nhờ nó. Sakura nhanh chóng đứng lên,đỡ đòn kết liễu của hai cô nàng bằng tay không trong sự ngạc nhiên của họ rồi hất văng họ ra.

   Bọn họ nhanh chóng đứng lên tránh đòn và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình. Hai bên cứ qua lại,không ai nhường ai. Đến khi chế độ overload bị quá tải và dừng lại,Sakura nhanh chóng chớp lấy thời cơ đó và đá văng họ đi.

   Bộ giáp đã hết tác dụng,đã vậy còn dính quả khá đau làm họ phải gãy vài cái xương sườn. Tưởng như vậy là hết thì

-Làm ngay đi Witch!!-F.A hét về phía witch,người từ nãy giờ vẫn không động thủ.

-biết rồi. Lion roars!!!-witch đáp trả lại rồi hét lên.

   Trên tay cô hiện đang là một khẩu sniper giống một cái trượng. Nhưng nó lại có thứ gì đó phát sáng mạnh mẽ ở đầu. Đó là những tia lửa đang cố thoát ra,ngày càng dữ dội.

   Cổ bấm nút,giải phóng chùm tia tử thần đó về phía Sakura. Sakura định tránh nó nhưng...cổ khụy xuống. {Triệt tiêu giới hạn} đã hết tác dụng. Thế có nghĩa cổ chỉ có thể gục ở đó và đợi cái chết.

   *Bùm**ĐOÀNG!!!!!!* Một âm thanh inh ỏi vang lên,kèm theo đó là một vụ nổ không hề nhỏ,thổi bay cả witch.....sau một hồi,bụi khói đã ngớt,để lại là một cô gái đang gục dưới đất với nửa thân hình còn sót lại. Công nghệ đã thắng phép thuật!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info