ZingTruyen.Info

chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)

P6:BẢNG TRẠNG THÁI VÀ HANG GOBLIN

Masaru47

Hiện tại,tôi đang ở trong căn phòng lớn,ngồi đối viện với một ông chú cơ thịt đầy mình.
-Trước hết,tôi là Hades.Là một cựu mạo hiểm giả rank SS và hiện tại đang là chủ guild.Còn cậu là?
-Tôi là Natsumi, là mạo hiểm giả rank F.
-Hô hô, sức mạnh như thế thì cậu phải thuộc rank S đấy chứ.
Đcm ông già này cũng được đấy, chỉ số của ông ta hơn tôi lúc bình thường phải hai lần là ít. Không phải nói cũng biết ổng là người mạnh nhất tôi từng gặp.
-Tôi không giám. Nếu là về vụ xây xát thì tôi xin lỗi. Mà cậu ta có sao không? -Không sao đâu. Như tên đó nói, hắn mặc giáp làm từ vibranium nên không dễ chết đâu. Kia kìa.
Nói rồi, ông chỉ ngón cái ra sau người ông, hướng về phía cửa sổ. Nhìn theo, tôi thấy vài mạo hiểm giả đang khiêng tên vừa nãy. Đúng như vậy. Tôi đấm với phần hai sức mạnh mà cái giáp còn chả thèm lõm tý nào. Hàng xịn có khác.
-Mà cậu cũng tào thật. Đấm cái giáp đó mà không gãy tay à? Ngay cả kiếm làm từ bạc nguyên chất chém vào cũng gãy đôi đấy.
-nhắc mới nhớ, tay tôi nhức nãy giờ, hoá ra là tại cái giáp à?
-hahaha,chỉ đau tay thôi sao, cậu cứng đấy. Thôi quay lại chủ đề chính, cậu là ai? Đến đây với mục đích gì?
Khuôn mặt đang tươi cười của ông bỗng biến thành một bộ mặt sắc lẹm, đôi mắt như nhìn thấu tâm can tôi vậy. Không nao núng, tôi bật trảm phong lên rồi chém câu chuyện y như lời tôi nói với anh lính canh. Công nhận cái chiêu này tuyệt phết. Khi nào phải dùng để tán gá.... À không, tôi có bạn gái rồi!!
-Hiểu rồi, hẳn bố mẹ cậu phải mạnh lắm nhỉ? Cũng không có ít trường hợp mạo hiểm giả nghĩ hưu vì có con nên tôi cũng không ngạc nhiên. Vậy thì trước hết là cậu đưa thẻ cho tôi nào.
-Vãi, tôi mới vào một ngày đã bị thu thẻ à?
-Hả,à không, tôi chỉ muốn tăng rank cho cậu thôi. Ai đời lại để cậu rank lẻ tẻ như vậy.
-À, vậy thì được.
Nói rồi tôi đưa thẻ cho ông ta. Ông ta đọc thần chú gì đó rồi chiếc thẻ bỗng biến tan thành hạt sáng, quay vòng vòng như đàn đom đóm rồi lại tích tụ lại thành một hình chữ nhật quen thuộc.
Tia sáng dần tắt và ngắt hẳn, để lại trên bàn là một cái thẻ bằng sắt mỏng, trên đề tên tôi nhưng lại là rank D.
Sau đấy, tôi cảm ơn ông và xuống nhận phần thưởng. Tôi đưa thẻ cho cô tiếp viên để cô xác nhận nhiệm vụ, thấy thẻ tôi khác, cơ vớ lấy rồi nhìn thật kĩ, rồi dừng lại tại một chữ ký của ông chủ guild.
Sau một hồi giải thích, tôi nhận từ cô tiếp viên 1 đồng vàng và 23 đồng xu. Cộng thêm 5 đồng bạc thưởng thêm do việc lên rank. Sau đó, tôi dời khỏi guild và hướng đến nhà trọ đối diện giành, ho mạo hiểm giả theo hướng dẫn của cô tiếp viên.
Bước vào trong guild, một không khí thanh bình toát lên, mấy thanh niên đánh nhau lúc nãy cũng đang ngồi trò chuyênn vui vẻ. Như thể vừa nãy tôi nhìn hai người khác nhau vậy.
Thấy tôi bước vào, một cô bé tầm 13 với đôi mắt xanh cùng mái tóc ngắn cùng màu. Nhưng phải kể đến hai cái thứ đang ngọ nguậy trên đầu cô bé cùng cái gì đó phất phơ đằng sau bé.
Lần đầu tiên tôi thấy một thú nhân. Còn dễ thương hơn những gì tôi tưởng tượng. Đôi tai ấy, cái đuôi ấy, tôi muốn sờ chúng, tôi muốn sờ chúng, nắn chúng, muốn....à, tôi không phải lolicon đâu nhá(may cho mày đấy, suýt chút nữa là bố bấm gọi rồi đấy.)
-ch-chào mừng quý khách đến với quán trọ của chúng em. Quý khác muốn dùng bữa hay trọ lại ạ?
Máu tôi tụt xuống dưới 10% rồi, sát thương lớn quá.
-À ờ anh muốn trọ lại.
-vậy anh muốn ở lại mấy ngày ạ?
-anh có bằng này thôi.
Nói rồi, tôi đưa cho cô bé mấy đồng xu và đồng bạc mà tôi có, nhìn cô bé loay hoay cầm hết đống tiền bằng cả hai tay trông dễ thương quá.
-xem nào, 1..2..3.....
Cô bé đang cố đếm số đồng tiền trong khi chiếc đuôi đang vẫy qua vẫy lại.
-là 5 đồng bạc và 23 đồng xu.
-a, cảm ơn anh. Một ngày cả ăn uống, tắm rửa là 20 xu, vậy bằng này là...
Tiện thể nói luôn, 50 đồng xu bằng một đồng bạc nhé.
-là 13 ngày đúng không?
-a, vậy ạ. Cảm ơn anh đã giúp. Vậy còn tiền thừa không ạ?
Vãi, giờ cô bé hỏi thẳng tôi luôn.
-không, tròn đấy. -tôi nói rồi lấy tay xoa đầu cô bé. Công nhận mượt vãi
Thực ra là còn thừa 13 đồng nhưng nhìn cô bé như thế mấy chế có nỡ không?
Nhìn tôi như vậy, các mạo hiểm giả khác cũng gật đầu, vài người còn dơ ngón cái về phía tôi. Có vẻ như cô bé là lí do ở đây bình yên như vậy. Chủ nhà trọ chắc là thiên tài xuất chúng lắm đây.
-vậy đây là phòng anh. Eto...
-phòng 24 à..
Tôi cố nói to lên để cô bé nghe thấy.
-A, vậy phòng anh ở tầng 2 cuối hành lang nhé. -Cô bé nói với vẻ mặt vui vẻ. -em tên là ORii. Có gì thắc mắc thì anh hãy hỏi em. Đến bữa ăn em sẽ gọi anh xuống.
-Vậy anh tên là Natsumi. Từ giờ giúp đỡ anh nhé, ORii-chan.
-Vâng, mong anh giúp đỡ, Natsumi-onii chan.
Nói rồi, bé ấy cúi đầu xuống, tôi nhẹ nhàng xoa đầu ẻm rồi lên phòng.
Bước vào phòng, một mùi hương của hoa đào toả ra, đây là một căn phòng rất gọn gàng, cửa sổ thì hướng thẳng về phía guild. Một khung cảnh đẹp.
ngồi xuống giường, mở bảng trạng thái ra xem.
__________ ____________________________

Status:
-tên:Natsumi (Houki)
-chủng tộc:con người
-nghề nghiệp:cận chiến pháp sư
-level:25
-HP:6000/6000
-MP:12000/12000
-STR:5000
-DEX:4500
-MAT:9500
-MAD:7000
-INT:250
-SPD:11000
-LUK:1000
-CHM:600
#########
Skills:
-karate(10/10)
-muay thái(10/10)
-kiếm một tay(7/10)
-kiếm hai tay(10/10)
-song kiếm(10/10)
-nấu ăn(10/10)
-mắt đại bàng(10/10)
-tai dơi(10/10)
-ẩn thân(7/10)
-cảm nhận sự hiện diện(8/10)
-rút kiếm nhanh(10/10)
-phi thân(7/10)
-đi bộ trên không(4/10)
-mình đồng da sắt(3/10)
########
Rare skills(kỹ năng hiếm)
-kho đồ(10/10)
-thẩm định(10/10)
-trảm phong(chém gió)(10/10)
-buff niềm tin(main nào chả có)(10/10)
-buff sức mạnh(3/20)
-đột phá giới hạn(10/10)
-suy nghĩ thần tốc(7/10)
-suy nghĩ song song(8/10)
#########
Unique skills(kỹ năng độc nhất)
-will to live(2/10)
-unstoppable(8/10)
-chaos(1/10)
-steal(4/10)
-infinite HP, MP(1/10)new
-mana steal(2/10)new
-continuous Clint(1/10)new
#########
Trang bị
-áo đồng phục
-quần đồng phục
-giày bata
#########
Danh hiệu:
<kẻ du hành>,<kẻ sát gái>,<mối tình đầu của thần>,<sát thần>,<người được thần bảo hộ>,<pháp sư toàn năng>new,<bậc thầy cận chiến>new.
______________________________________

Hể, có hai kỹ năng và danh hiệu mới kìa.
-infinite HP, MP(1/10):khi kích hoạt, lấy HP và chuyển hoá thành MP và ngược lại. Mỗi 1% sẽ chuyển đổi thành 2% nạp vào. Tỉ lệ rò rỉ : cứ 10% truyền đi, rò rỉ 5%.nếu chuyển từ HP thành MP, một lần mất 10%HP và ngược lại. (Nhận được khi mở khoá pháp sư toàn năng và bậc thầy cận chiến.)
-mana steal(2/10):là chiêu bị động. Khi giết quái, số MP còn lại của quái sẽ tự động truyền qua cho chủ nhân. Khi MP xuống quá 2%,lấy MP từ thiên nhiên và sự sống xung quanh trong bán kính 20m truyền về cho chủ nhân.
-continuous clint(1/10):khi kích hoạt, liên tục tấn công vào điểm chí mạng của đối thủ, tăng 100% tốc độ đánh và sát thương vật lí.
-pháp sư toàn năng:đạt được khi dùng được tất cả các phép thuật. Mở khoá mana steal, bỏ niệm chú.
-bậc thầy cận chiến:có ít nhất 3 kỹ năng cận chiến max. Mở khoá continuous clint, tăng khả năng học hỏi kỹ năng cận chiến.
Có vẻ như tôi có mấy kỹ năng hơi bị hay đấy. Nhất là cái infinite HP, MP ấy. Với cái đấy, tôi cân cả bản đồ cũng được. Tôi sẽ cày kỹ năng này.
Nghĩ vậy, tôi đến guild rồi nhận nhiệm vụ diệt orge. Dù có thể trả luôn như hồi nãy nhưng tôi muốn cày kỹ năng nên tôi ra ngoài tý. Bước ra khỏi cổng thành, tôi chạy vút đi rồi dậm chân, nhảy phát đến phía nam khu rừng. Hạ cánh bằng cách đè lên một con mộc nhân. Ngay lập tức, unstoppable được bật và tôi tàn sát tất cả những con quái vật trong tầm mắt.
Tôi không đánh thường mà dùng skill để lên cấp trong khi liên tục triển khai infinite HP, MP. Sau một lúc đã chẳng còn con quái nào trong tầm mắt.
Tôi lại dùng mắt đại bàng để bổ trợ cho unstoppable. Một biển quái, tầm nhìn của tôi tràn ngập những sự sống màu vàng với hàng loạt hình thù. Thích thú, tôi lập tức nhảy lên, dơ tay lên cao rồi dùng thủy lôi bắn về phía đám quái chi chít màu đằng xa. Hàng loạt đốm vàng vừa nãy chỉ còn lại vài con đang lê lết bám lấy sự sống. Rồi tôi tiếp tục về hướng ngược lại, dùng đi bộ trên không, tôi bắn về phía một ngọn núi lớn vì ở đấy có một ngóm quái tụ rất đông.
Đến đó, tôi dùng hắc hoả lôi, một ngọn lửa đen cỡ quả bóng chày với các tia sét đen bao quanh nó xuất hiện trên tay tôi.
Nhìn đơn giản vậy thôi chứ nó ngốn 7/10 chỗ mana của tôi đấy. Rồi tôi ném nó về phía cái hang. Ngay lập tức, ngọn núi chọc trời đã biến mất, để lại trên mặt đất là một cái hố có đường kính bằng cả ngọn núi và sâu khoảng 17m. Sợ vãi.
Tưởng xong rồi nhưng mắt tôi vẫn cảm thấy trong trung tâm vụ nổ, nơi khói đang nghi ngút, có một sự hiện diện to lớn. Tôi dùng thẩm định nhưng chả có gì xảy ra. Rồi tôi thử thẩm định lên mình cũng không được
Hiểu rồi. Khi đang trong unstoppable thid không dùng được thẩm định à? Thôi kệ, bây giờ trò vui mới bắt đầu. Rồi tôi nở một nụ cười.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info