ZingTruyen.Info

chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)

P58:THU THẬP CÁC MẢNH GHÉP.

Masaru47

    Sau khi chạy một mạch đến lễ hội,tôi ngận ra nơi này ngay lập tức. Đó là một lễ hội cosplay. Nơi đây tràn ngập với những nhân vật bước ra từ thế giới 2D. Có cả luật không cosplay thì không được vào nữa chứ.
   Rất may là bảo vệ lại là một nhân viên nữ. Với điều này thì tôi có thể gạ cô ấy để vào trong. Với ý nghĩ đó,tôi tiến vào trước cánh cổng,mặc cho Fucker đang loay hoay không biết làm gì.
-ano...anh ơi,vào đây thì phải cosplay cơ.-nhìn thấy tôi,cổ đỏ mặt rồi nắm lấy tay áo tôi.
-hể,chẳng phải anh đang cosplay sao? Anh là một thiên thần đây.-tôi nói rồi dí dát mặt vào ẻm,lấy tay chống vào tường,không cho ẻm thoát ra.(kabedon ấy)
-ahh..ưm....v...vâng!!-không chịu được,cổ chỉ nói ấp úng.
   Được sự đồng ý,tôi rời khỏi cổ rồi bước vào bên trong khi đưa ánh mắt thương hại về phía Fucker-người đang tức run người. Cậu ta cũng bắt trước làm theo nhưng tất nhiên là bị đuổi rồi. Đắng cay thay lại là cũng một người với tôi chứ.
   Chuyện này là hết sức bình thường vì một lần nữa,tôi quá đẹp so với chuẩn mực của thế giới này. Vì thế,khi phụ nữ tiếp xúc với tôi thì tự dưng chuẩn mực của họ về đàn ông cuốn hút sẽ nâng lên đến khi họ thấy tôi đẹp. Và như thế thì họ vô tình nhìn các đàn ông khác với con mắt như đang nhìn một con lợn.
   Tất nhiên rằng sau một khoảng thời gian thích nghi thì họ sẽ trở lại làm bình thường nhưng thường thì nó sẽ mất khoảng 2 đến 3 tuần gì đó.
   Fucker cũng không hẳn là hết cách. Nó chỉ cần mua một bộ trang phục cosplay tạm bợ nào đó để vào. Nhưng lòng kiêu hãnh lại không cho phép nó làm thế. Nó sẽ chọn những bộ nào đẹp nhất để diện,mặc kệ cho việc điều đó làm nó tốn kha khá thời gian.
   Không đợi nó,tôi bắt tay vào thực hiện cái nhiệm vụ của mình. Đầu tiên sẽ là...eto...người mẫu nam này. Đây chắc chắn là cái nhanh nhất rồi.
   Tôi bước lên đó,những thí sinh khác cũng lần lượt đổ dồn lên sân khấu. Lập tức,từng ánh mắt dò la của mấy đứa con gái đi từ đầu hàng đến cuối hàng...đáng nhẽ là thế nhưng nó chỉ dừng lại ở tầm giữa,là nơi tôi đứng.
   Sau khi con gái bình trọn xong,mọi số phiếu đều là cho số 47,tức là tôi. Một chiến thắng áp đảo với 148 phiếu. Nếu tính cả trên mạng thì là hơn 3000 phiếu. Mấy người khác còn chả có một phiếu mặc dù có người có cơ thể đô hơn tôi.
   Tiếp theo là cuộc thi sắc đẹp cho cả nam và nữ. Có hai người được bầu là một nam và một nữ. Sau đó thì họ sẽ lên sân khấu để đối đầu với nhau. Ai có câu trả lời tốt nhất sẽ thắng.
   Người con trai là tôi.(rõ ràng) và người con gái là một idol nào đó mới nổi khi tôi đi. Cô ta nhìn cũng được nhưng chắc chắn không bằng một góc của vợ tôi. Sau đó,chúng tôi phải tham gia một quiz. Mà MC lại là con gái.
-vậy thưa thì sinh 47,bạn có còn độc thân không?-
-à,điều này thì mình đã có 70 vợ rồi.-
-vậy ạ,đây chắc là điều bình thường đối với một thiên thần nhỉ?-(đcm vẻ đẹp của nó làm hỏng logic xã hội mẹ rồi.)
-vậy thí sinh...còn lại,điều gì khiến cô nghĩ cô vào được tận đây?-
-vâng,mình xin được trả lời câu hỏi của bạn,mình nghĩ rằng điều tất yếu của việc này là....-
-ok,thế đủ rồi,dài dòng vcl. Vậy thưa thí sinh 47,anh có ý định thêm vợ không ạ?-thái độ đối sử khác nhau vcl.
-điều này thì tôi cũng không chắc nhưng trong tương lai thì có thể lắm.-
-vậy ạ! Vậy anh nghĩ ở đây có ai đủ tiêu chuẩn không ạ?-
-chẳng phải các bạn ở đây đều rất xinh đẹp sao?-
-th...thật sao ạ....kyaaa!!!!-
-n..này....câu hỏi của tôi đâu?-cô gái nổi nóng.
-hửm....ơ,cô vẫn còn ở đây à? Mà thôi cũng được. Vậy theo cô thì cô có thắng được cuộc thi này không?-
-à....cái này thì.....ờm.....tôi không chắc.-cô ta nhìn tôi rồi đỏ mặt.
-thôi được rồi,đến lúc bình trọn rồi. Các bạn có thể bình trọn trực tiếp lên mẩu phiếu hoặc lên trang chủ của chúng tôi để bình trọn tại www.http.696969 thưa các bạn.-
   Sau một hồi bầu trọn,tôi có 4500 phiếu còn cô idol có 1297 phiếu. Khá nhiều đối với một idol nghiệp dư. Mà không quan trọng,cái quan trọng là tôi đã có thêm một mảnh tiếp rồi.
-đcm tìm được mày rồi.-Fucker chạy lại. Nó đang mặc một bộ đồ từ hunter×hunter,nhìn khá là hợp.
-yo con giai,đi lâu thế? Tao được 2 mảnh rồi này.-
-đcm kệ mày. Bây giờ cuộc thi mới bắt đầu.-
-được rồi. Bắt đầu thôi.-
   Nói rồi,chúng rôi tách nhau ra,mỗi người đi một hướng. Tôi chạy đến môn đấu võ. Ở đây thì chỉ cần đánh bại một người nên sẽ rất nhanh. Nhưng đây lại là một huyền thoại đấu vật trong WWR. John Cine.(thế để khỏi vị bản quyền.)
   Tôi đến đúng lúc anh ta vừa ném một người ra khỏi khán đài,bất động. Đây đúng là tàn nhẫn. Sau khi trọng tài đếm đến 10,tiếng chuông vang lên,thông báo trận đấu đã kết thúc. Có vẻ như đây là trận thắng nối tiếp với 24 trận thắng khác. Mọi người có vẻ như đang chần chừ,không giám bước lên.
   Tôi không ngần ngại mà bước lên,mặc kệ cho những lời can ngăn,khinh bỉ. Sau khi tôi sử xong thì bọn chúng sẽ tỉnh thôi. Riêng anh ta thì lại rất cảnh giác. Có vẻ anh ta cảm nhận được tôi không đùa. Đúng là một con người đáng gờm.
   Sau khi tiếng chuông kêu lên,anh ta chỉ đứng đó,không động thủ mà cẩn thận quan sát tôi,mặc kệ cho những lời động viên của khán giả. Tôi thì đơn giản là bước tới thôi. Từng bước chậm chạp của tôi là từng bước lùi lại của anh ta.
   Tôi có thể thấy sự thận trọng với một ít sợ hãi của anh ta khi nhìn vào đôi mắt sắc lạnh của tôi với mỗi bước chân ngày một gần của tôi. Cuối cùng,anh ta đã quá để ý đến tôi mà quên mất mình đang vào góc. Đến khi lưng chạm vào cột góc,anh ta mới hoàng hồn.
   Nhưng lúc đó thì đã quá muộn. Tôi lao lên,giơ mắt đấm lên định đấm với 1% sức mạnh. Anh ta cũng nhanh chóng giơ tay lên đỡ. Tay tôi chạm vào anh ta,đẩy mạnh nó về phía cột dọc.
   Nhận thấy sự bất lợi thế của mình,anh ta nhanh chóng rời khỏi góc chết,tìm cơ hội vòng ra sau tôi. Nhưng đời đâu như mơ. Tôi bám theo anh ta,nhấc bổng cả thân anh ta lên rồi ném mạnh xuống sàn,khiến anh ta nảy lên tận đầu gối tôi trong sự kinh hãi của khán giả.
  Anh ta đã bất tỉnh trong vỏn vẹn 15 giây. Tôi thì nhận được vương miện,kèm theo nó là một số tiền không nhỏ với một sinh viên. Sau đó,tôi lại chuyển sang bắn cung.
   Cái này tuy không phải sở trường của tôi. Chính vì thế nên tôi đã luyện tập nó trong giờ nghỉ để biến nó thành sở trường của tôi. Bây giờ tôi có thể bách phát bách trúng một cách dễ dàng.
   Do đó,tôi dễ dàng được 30 điểm trong 3 lần bắn. Không chỉ thế mà các mũi tên còn cám đúng một chỗ,chẻ nhau ra.(giống trong "brave" ấy).
   Chả cần phải nói cũng biết rằng tôi có được cái vương miện. Tiếp theo đó là bắn súng,sau đó là ném vòng,rồi chạy tiếp sức,cosplay,....cái nào tôi tham gia là cái đó phá sản. Cuối cùng thì tôi có một đoàn fan đi theo sau cổ vũ mà không biết.
   Sau đó,tôi ra cổng đợi thằng bạn. Một lúc sau thì nó đến với bao nhiêu vòng cổ,vương miện cùng với các trăng sức đầy mình. Tôi chắc nó đều là mảnh.
-thấy tao sao? Nhiều đúng không?-
-mày được 18 cái đúng không?-
-ừ.-
-tao có 25 cái này.-
-chết mẹ đi.-
   Sau đó,chúng tôi vui vẻ về nhà,trò chuyện về những điều chúng tôi trải qua để giết thời gian. Về đến nơi,mấy người vợ của tôi đã chuẩn bị cơm đầy đủ để chuẩn bị ăn.
   Sau bữa ăn,tôi ngồi gỡ cái mảnh ra khỏi trang sức và bắt đầu ghép chúng lại. Chúng cứ như nam châm vậy. Chỉ cần đặt nhẹ thôi là nó tự hút lại rồi. Sau một hồi lắp ráp thì....còn đúng một mảnh nữa. Tôi có tìm bây giờ cũng không được vì lễ hội cũng có giờ riêng.
   Nhưng Ayane nói là nó lại ở gần Kyoto trong một căn nhà của tổng công ty lớn tại Nhật. Tên này đã trong dánh sách đen của tôi từ lâu nên chắc là tôi sẽ thực hiện nhiệm vụ trên cái tên faceless death. Trước hết thì về gặp đồng nghiệp tý đã.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info