ZingTruyen.Info

Chuyển sinh vào thế giới game Online

Tập 116 : Hối Đoái Các

liptonchanhmuoi


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- Lần đầu gặp sư phụ thì đệ tử đã biết, sau đó gặp Tô chưởng môn thì đệ tử mới để ý sắc mặt và hơi thở thì mới biết. Có phải là hai người bị một người đánh trọng thương hay không ? (Lâm Thiên)

- Hừm !! Nếu là ngươi thì bọn ta cũng không giấu gì, chuyện là... (Tô chưởng môn)

Thì ra 3 năm trước đã xảy ra một chuyện như vậy, môn phái đối địch dùng hạ sách để lén lúc đối phó với tông môn, nhờ có Tô chưởng môn và sư phụ che chở nên hai bên có nhiều thương vong và mọi chuyện cũng qua.

- Đúng vậy, bọn ta cũng đang cố gắng giải trừ nội thương và điều quan trọng nhất là không để lọt tin tức bọn ta còn nội thương ra ngoài (Tô sư phụ)

- Đúng vậy, ngươi là thiên tài tông môn nên bọn này cũng không giấu, nhưng để lọt ra tin tức ra thì bọn ta cũng sẽ không tha (đám trưởng lão)

Haizzz !!! Mấy ông trưởng lão này căng thế nhở ?? Làm như không bốc bát của họ vậy. 

- Ahaha !! Đệ tử mấy hôm nay đặc biệt nghiên cứu và ngâm được vài bình rượu hôm nay đem đến cho sư phụ và Tô chưởng môn, điều đặc biệt là có thể giúp trị nội thương.. (Lâm Thiên)

- Sao ??? Có thể trị nội thương ?? (Tô chưởng môn, sư phụ)

Sau đó tôi đem ra hai bình rượu, mỗi bình có cách ngâm khác, dược liệu, số lượng, công dụng đều khác.

- Vâng !! Lọ này của sư phụ, lọ này của Tô chưởng môn. Có thể giúp trị dứt nội thương và còn giúp dễ dàng đột phá tu vi (Lâm Thiên)

*ực !*

Đám người ở đây đều nuốt nước bọt khi thấy 2 bình rượu và nghe tôi giải thích công dụng.

- Thật sự có thể giúp trị nội thương ?? (Tô chưởng môn)

- Chưa hết, chưa hết, đây là 4 viên [Xích Hà Thiên Đan] , Tô chưởng môn và sư phụ mỗi ngày phục dụng một viên, sẽ trị hết nội thương (Lâm Thiên)

Một trái [Xích Hà Quả] tôi có thể luyện chế ra được 20 viên [Xích Hà Thiên Đan], theo cách tinh lọc [Xích Hà Quả] bằng kỹ năng của [Luyện khí học] [hệ thống] đã nói với tôi. 

Công dụng phải nói là gấp đôi so với sử dụng trực tiếp [Xích Hà Quả], nhưng cần vài tài liệu hiếm khác kèm theo để điều chế [Xích Hà Thiên Đan] , nhưng trong [Tinh Long Thủ] có rất nhiều tài liệu nên không nhằm nhò gì cả.

- Màu sắc mùi vị này... là [tứ phẩm - đan dược] ..mà còn là <cao cấp>, nhưng mà [Xích Hà Thiên Đan] thì ta chưa nghe tới (Tô chưởng môn)

Để suy nghĩ ra câu chuyện làm mọi người khỏi thắc mắc mới được.

- Mọi người ở đây đều biết [Xích Hà Quả] ?? (Lâm Thiên)

- Ừm biết là loại quả khi dùng trực tiếp sẽ tăng nhanh tốc độ tu luyện...không lẽ ??? (mọi người)

- Hehe đúng vậy, hôm trước lúc thi thăng cấp luyện dược sư ở thành Đông La thì đệ tử may mắn thu mua được một quả hợp lý. Cũng như tìm hiểu thì đệ tử đã luyện chế ra được [Xích Hà Thiên Đan] có chất lượng gấp đôi dược lực của [Xích Hà Quả] (Lâm Thiên)

- T-thật à ??

- Không thể nào ?? Sao ta chưa nghe đến loại đan dược này ??

Đám trưởng lão và mọi người đều ngây ngất, vì nếu [Xích Hà Quả] có mặt bên ngoài thì các tu luyện giả đều liều mạng có được.

- Tô chưởng môn và sư phụ, tại đây phục dụng một viên [Xích Hà Thiên Đan] cho mọi người ở đây tham khảo đi ạ (Lâm Thiên)

- Ừm ừm... (chưởng môn, sư phụ)

*xoẹt !*

- Cỗ lực lượng này.... cảm giác như xung quanh sinh mệnh lực dồi dào tản mạn ra (đám trưởng lão)

- Thật sự lực lượng vô cùng khủng bố. Nhìn xem !! Sắc mặt chưởng môn cùng Tô trưởng lão hồng hào hơn nhiều (Lãng Đao trưởng lão)

- Đúng vậy, đúng vậy, không lẽ công hiệu của viên [Xích Hà Thiên Đan] này lại cường đại đến thế ?? Ta cảm nhận mức độ uy lực của nó còn mạnh hơn những viên [ngũ phẩm - đan dược] mà ta đã phục dụng trước đây (Đới Lâm trưởng lão)

Haizzz !!! Còn phải nói, tuy là [tứ phẩm - đan dược] nhưng tôi còn dùng những nhánh linh chi 30 năm là [dược liệu - thất phẩm] làm chất xúc tác, hỏi sao mà không mạnh hơn [ngũ phẩm - đan dược] được cơ chứ.

*phù !*

Sau đó Tô chưởng môn và sư phụ đều thở ra ngụm trọc khí và từ từ mở mắt.

- Ta cảm thấy cơn đau mấy năm nay của ta đã gần như mất hẳn, con người ta dường như đã nhẹ nhàng trở lại (Tô chưởng môn)

- Đúng vậy đó huynh, ta cũng cảm thấy thế, hơi thở không còn khó khăn như trước..*hít hà !* Haiii !! Loại cảm giác nhẹ nhàng này ta cũng đã quên đi từ lâu rồi (sư phụ)

Sau đó hai người nhìn nhau rồi nhìn sang tôi mỉm cười, như đã vứt đi gánh nặng thật lớn đi vậy.


- Ahaha hảo đồ đệ của ta, thật là vận khí của ta tốt khi nhìn trúng ngươi mà hahaha (Tô sư phụ)

- Đúng vậy, nếu như bọn ta dứt điểm hết nội thương này thì...Lâm Thiên, ngươi có công lớn với tông môn, ta sẽ cho ngươi toàn quyền lựa chọn 1 món đồ từ trong [Bảo Khố] . Các vị trưởng lão có ý kiến gì không ? (Tô chưởng môn)

- L-là...là [Bảo Khố] sao ??? 

- Đúng, hắn cũng có công lớn thì chưởng môn cho hắn như vậy là rất xứng đáng a !

Đám trưởng lão thảo luận với nhau một lúc cũng gật đầu đồng ý.

- Được, ý kiến của Chưởng môn là hoàn toàn hợp lý, mà có điều... (đám trưởng lão)

Bỗng dưng có vài người trong số đám trưởng lão tỏ ra không phục, rồi làm ra bộ mặt không vui.

- Ý của vài vị là sao ?? (Tô chưởng môn)

Chưởng môn cũng tỏ ra kích động không vui, vì phản đối ý kiến của mình.

- Không, không phải !!! Nhưng mà... nếu bọn ta cũng được bình rượu như chưởng môn và Tô trưởng lão thì..phận làm trưởng lão bọn ta cũng có chút tiếc nuối a ! (Linh trưởng lão)

- Ahahahaha (mọi người)

Thì ra là đám trưởng lão cũng muốn có được bình rượu thuốc.

- Hừ !! Hảo đồ nhi của ta, mà các ông cũng đòi quyền lợi sao ?? Được, hôm nay ngày vui ta sẽ không ngại đem bình rượu quý của ta ngâm trước đó ra tiếp đãi mọi người (sư phụ)

- Thực ra [Tham Tinh Bí Cảnh] thì là một bí cảnh cổ, theo ghi chép thì mấy ngàn năm trước có một vị cường giả chém rách hư không tạo ra được cánh cửa bí cảnh này, về sau theo chu kì 3 năm một lần mở,  do 8 đại tông môn cùng nắm giữ bí cảnh này, vì thế mỗi tông môn sẽ có 3 danh ngạch tiến vào bí cảnh (Tô chưởng môn) 

Thì ra bí cảnh bên trong lại là một không gian khác, nghe nói là bí cảnh thì sẽ có rất nhiều nguy hiểm, nhưng nếu vận khí tốt thì sẽ tìm ra được nhiều tài nguyên quý giá.


Một lúc tại chánh điện thì tôi cáo lui rồi đi sang [Hối Đoái Các] để xem có gì cần đổi hay không.

Wào !! Ở [Hối Đoái Các] này đúng là đủ loại tài liệu, để xem ở đây có đủ loại tài liệu của các nghề nghiệp, binh khí, chiến giáp, vũ kỹ...

- Chỉ là một cuốn ghi chép được sao chép lại mà bán mắc như thế à ? (đệ tử nào đó)

- Ừm ừm, đi thôi, chúng ta sang khu khác, mắc như vậy ai mà mua (đệ tử nào đó)

Vừa đi ngang qua thì thấy ở đây khá ồn, tôi qua xem sao.

- À ! Vị sư huynh này, muốn mua thứ này không ? Đây là cuốn tài liệu ghi chép của một vị [Luyện khí sư] do ta sao chép lại (người bán)

Tuy không biết sao nhưng để ý nhiều người ghé vào thì không ai mua cả.

- Giá bao nhiêu ? (Lâm Thiên)

Tuy tôi xem sơ qua vài trang đầu tiên, nhưng thấy nó khá là hay, dù sao sử dụng [Gói tân thủ nghề nghiệp] thì tôi chỉ biết chút ít, có khi nhờ cuốn tài liệu này tôi tìm được nhiều thứ thú vị.

- 2000 điểm [cống hiến] , nếu tốt hơn có thể là 2 viên [Tẩy tủy đan] (người bán) 

Hmmm !! Xem ra là một viên [tẩy tủy đơn] tương đương với 1000 cống hiến. Gì chứ [tẩy tủy đơn] là bao cmn la...mà thôi xài bớt điểm cống hiến đi vậy, vài hôm là hết tháng lại lãnh thêm cống hiến nữa ấy mà.

- Đây là 3000 điểm cống hiến đưa ngươi, ta sẽ lấy cuốn tài liệu này, nhưng có thể giải thích thắc mắc của ta được không ?? (Lâm Thiên)

- Được, được, đa tạ sư huynh, đa tạ sư huynh. Ta gọi Khắc Tạp là [đệ tử - ngoại môn] ở đây, đương nhiên ngươi là [đệ tử - thân truyền] thì cần gì cứ hỏi đừng khách sáo  (Khắc Tạp)

- Ta cũng không rõ về [Hối Đoái Các] này lắm, ngươi có thể giải thích rõ được không ? (Lâm Thiên)

- Haha chuyện nhỏ, ở đây thì ... (Khắc Tạp)

Theo lời Khắc Tạp thì tôi mới biết, ở [Hối Đoái Các] này có 3 tầng, mỗi tầng cũng có nhiều cái khác nhau.

+ Tầng 1 này là khu tự do kinh doanh, mỗi khu ở đây đều là đồ vật tự bản thân người bán đem bán. [Hối Đoái Các] chỉ cho mượn nơi này để bán lấy thuế 5% mỗi sản phẩm.

+ Tầng 2 là tầng [Hối Đoái Các] toàn quyền phụ trách, các vật phẩm đã được [Hối Đoái Các] kiểm chứng chất lượng và định giá sản phẩm rõ ràng. Chỉ có [đệ tử - nội môn] trở lên mới được lên, nếu [đệ tử - ngoại môn] muốn lên phải đóng phí 1000 cống hiến.

+ Tầng 3 cũng như tầng 2 nhưng tài liệu lại cao cấp hơn, chỉ có [đệ tử - thân truyền], hoặc [đệ tử - nội môn] mà được ưu ái có sự bảo lãnh của trưởng lão mới được lên miễn phí, còn mấy đệ tử khác muốn lên phải đóng phí 5000 cống hiến

Xem ra lúc đầu mình nhìn sơ qua chỉ là tài liệu tầng 1, do đa số các [đệ tử - ngoại môn], tìm tòi, mua đi bán lại... mà bày bán ở đây.

- Ừm ừm, được rồi, được rồi, ngươi Khắc Tạp đúng không ?? Trong lọ này chứa 3 viên [tẩy tủy đan] , cố gắng tu luyện đi, tạm biệt (Lâm Thiên)

Tôi thấy hắn cũng thật thà, nhiệt tình giải đáp tôi nhiều thứ, lại còn dặn dò đừng đụng chạm đến ai, đến ai nữa, thấy vậy tôi cho hắn 3 viên [tẩy tủy đan] <trung cấp> coi như mua số thông tin đấy cũng đáng.

- Đa tạ sư huynh, đa tạ sư huynh (Khắc Tạp)

Tôi đi thử lên tầng trên xem có thứ gì để mình mua không.

- Làm phiền cho kiểm tra <lệnh bài> trước khi lên phía trên.

Bước đến đường lên tầng trên thì có nhân viên [Hối Đoái Các] ra xin kiểm tra <lệnh bài> , tôi đem ra <lệnh bài> cho xem rồi đi lên trên.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info